ใครมีคำทำนายเกี่ยวกับอนาคตของประเทศไทยบ้างครับ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Bajang, 14 พฤศจิกายน 2004.

  1. sakkrit99k

    sakkrit99k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +167
    คำทำนายที่เป็นจริง

    คำทำนายจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นกับเหตุที่จะนำไปสู่ความเป็นจริง ยกตัวอย่างง่ายๆ เมื่อผมเห็นว่าผืนแผ่นดินยอดเขามีควันไอร้อนไหลออก ผมก็ทำนายจากประสบการณ์ว่าจะเกิดลาวาภูเขาไฟระเบิดในไม่ช้านี้ หรือผมเห็นเด็กคนหนึ่งขยันฝึกซ้อมกีฬาอย่างมีวินัยไม่เคยขาดเป็นปีๆผมจึงทำนายว่าจะได้ชนะในระดับนั้น คำทำนายจึงเกิดจากประสบการณ์ของผู้ทำนายโดยอาศัยเหตุนำก่อนที่จะนำไปสู่คำทำนายได้ตามนั้นจริง คำทำนายอีกประเภทเกิดจากการเพ่งญานแล้วทำนาย อันนี้ยากที่จะพิสูจน์เพราะเป็นของละเอียดต้องใช้จิตละเอียดระดับเดียวกันตรวจสอบว่ามั่วหหรือเปล่า อีกแบบหนึ่งก็คือผีกระซิบบอกเช่นผมทำนายว่าคุณจะได้ทรัพย์เพิ่ม เพราะผีไปรู้มาว่าคุณเพิ่งวางมัดจำซื้อที่ดินมาแล้วกระซิบบอกผมดังนั้นคำทำนายที่ผ่านมาจึงแม่นยำมากเพราะถูกบันทึกในจิตของคุณไว้ เพียงแต่อาศัยผีหรือจิตที่ละเอียดเข้าไปค้นดู ฉะนั้นคำทำนายทั้งหลายต้องมีเหตุก่อนไม่ว่าจะใช้ญาณก็ตามทั้งนั้นแล้วจะทำนายถูกหรือไม่ขึ้นกับความมากหรือหนาแน่นของเหตุที่จะนำไปสู่ผลคือคำทำนายนั้นเอง คำทำนายจึงไม่ใช่สิ่งที่จะต้องเกิดแต่มีไว้เพื่อสร้างความหวัง ความตื่นเต้น ปรับปรุงแก้ไข ให้กับมนุษย์ ภัยธรรมชาติของโลกก็เพราะใจมนุษย์ที่เห็นแก่ตัวทั้งหลายช่วยกันทำลายธรรมชาติเพื่อเร่งให้เกิดเร็วและรุนแรงกว่าที่จะเป็น อย่าไปเชื่อเลยคำทำนายถ้าคุณเป็นคนดีมีศีลครบ สร้างเหตุให้ดีผลย่อมดี อย่าไปดูหมอดูเลยโกหกโดยไม่รู้ตัวน่าสงสาร ผมเดินผ่านโต๊ะหมอดูแล้วสงสารสงสารทั้งหมอและคนนั่งดู รู้สึกว่าอยู่ในโลกแห่งจินตนาการที่ไม่เป็นจริงเอาเสียเลย เสียเวลาสร้างความดีเปล่าๆ คำถามคนดูหมดส่วนใหญ่เจือด้วยกิเลสทั้งนั้นหมอก็ตอบด้วยกิเลสเพราะอยากได้ตังรวมกับความเชื่อของหมอจำไว้นะครับจริงหรือไม่จริงต้องมีเหตุนำไปก่อน ชีวิตของมนุษย์ทุกคนรวมถึงธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ได้บรรจุในหนังสือขนาดใหญ่มหึมาที่มีใครมาเขียนเอาไว้ล่วงหน้านะครับอยู่ที่ตัวเรานั่นเองเป็นผู้ชี้ทางและเลือก
     
  2. Samy

    Samy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,295
    ค่าพลัง:
    +2,719
    เกือบแล้วพี่

    พรุ่งนี้ผมกะจะแหกศิลอยู่ข้อหนึ่ง(ศิล 5) แต่พอมาอ่านข้อความจากหนังสือ อินทร์ตก แล้วไม่เอาดีกว่า เพราะว่าถ้าไม่ผิดศิลข้อนี้แล้ว ผมก็จะรักษาศิลครบถ้วนเลย


    (b-green) [b-wai]
     
  3. 4597

    4597 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +69
    ญาณ หรือ สัมผัสที่ 6 เป็นสิ่งที่บอกถึงผลของการกระทำของสัตว์โลก ซึ่งเรียกว่า เหตุ ถ้าตัวผู้มีญาณ หรือสัมผัส มั่นใจในจิตของตัวเองเต็มร้อยแล้วก็ สิ่งที่สัมผัสได้ ก็จะต้องเกิดขึ้นจริงแน่นอน เพียงแต่ว่า จะเร็ว หรือช้า ขึ้นเท่านั้น เพราะว่า การเปิดเผยเรื่องที่ยังไม่ถึงเวลา หรือความลับสวรรค์ เป็นเรื่องที่ไม่ควรกระทำ ผลเสีย มันจะทำให้เหตการณ์นั้น เลื่อนเวลาเกิดให้ เร็วขึ้น และแรงขึ้น ผลดี ก็คือ คนที่เชื่อ หรือฟังหูไว้หู ก็จะเตรียมตัว เตรียมใจ ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ เรื่องราวทุกเรื่อง สิ่งทุกสิ่ง คนทุกคน หรือสัตว์โลกทุกตัวตน บนโลกใบนี้ มีที่มาทั้งสิ้น และ วันหนึ่ง พวกเราทุกคน ก็จะต้องไปในที่ ๆ ควรไป โปรดระลึกไว้ว่า การกระทำในอดีต เป็นตัวกำหนดปัจจุบัน และการกระทำปัจจุบัน เป็นตัวกำหนดอนาคต วิบากกรรมเป็นผลของกรรมมากจากอดีต 40 % และที่เหลือ 60 % มาจากผลของการกระทำจากปัจจุบัน ฉะนั้น บางอย่าง เราทุกคนสามารถเปลี่ยนหนัก ให้เป็นเบาได้ ถ้าวิบากกรรมนั้น ไม่แรงจนเกินไปนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...