ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ถือเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านออกให้บูชาคตวิเศษแบบเต็มตัวซึ่งปกติแล้วท่านจะทุบจะบดใส่เครื่องมงคลแต่หนนี้ท่านว่าเสียดายของทุบไม่ลง สำหรับผู้ที่จองนี่ถือว่าคุ้มมากเพราะนอกจากท่านจะเลี่ยมให้แล้วยังจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจให้เราใช้สื่อจิตสื่อใจกับของวิเศษทั้งยังแก้ปัญหามุ่งความก้าวหน้าในชีวิตเราถึงขั้นสูงสุดแบบตรงจุด

    *** ผู้จองให้บอกรายละเอียดอุปสรรคปัญหาต่างๆในชีวิตไว้เพื่อที่พ่ออาจารย์ท่านจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจ

    คนที่จองแจ้งรายละเอียดเผื่อใช้ลงตะกรุดในข้อความเดิมที่ส่งมานะครับ ไม่ต้องกดหัวข้อใหม่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2022
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีทักเข้ามาว่าทำไมออกราคาถูกขนาดนี้เหลือกี่ใบผมตัดยอดให้หมดเลย รายการนี้จริงๆพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจแบ่งไว้ใช้กันนะครับเพราะของมีน้อยและผมจำกัดแค่ยูสเซอร์ละรายการเท่านั้นไม่ให้ใครตัดยอดหรืออุ้มยอด เดี๋ยวรอยืนยันยอดกันยอดกัน..ของแบบนี้มันมีอาถรรพ์และมีเจ้าของจริงๆ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ อันนี้มีสมาชิกเล่าให้ฟัง ครูแรง..ครูตาม..จะเกิดขึ้นเมื่อมีของสำคัญ ผิดที่ผมเองด้วยเพราะวันนั้นผมเปิดจองมืดเลยทีเดียว

    คุณกรณ์ครับ พอดีเมื่อคืนช่วงสี่ทุ่มกว่าขณะกำลังนั่งไหว้พระ ต้นแขนซ้ายตรงที่ฝังเหล็กไหลเกิดเต้นตุบๆขึ้น และเต้นแรงขึ้นไม่หายสักที ใจก็นึกไปว่าพ่อปู่เหล็กไหลเอ๋ย มีข่าวคราวอะไรจะบอกกันน้อ แว้บนึงก็คิดขึ้นว่าคุณกรณ์เปิดให้บูชาอะไรรึเปล่า แต่ก็เห็นว่าตอนสามทุ่มกว่าเช็คกระทู้ยังไม่มีอะไร ใจก็เก็บความสงสัยไว้ แขนก็กระตุกไป ไหว้พระเสร็จสักพักเลยเปิดกระทู้ดู ก็เจอคตไข่แก้วพญาสุเรนทร์ ได้แต่คิดว่าครูบาอาจารย์คงกลัวตกขบวนมั้งเลยมาเตือน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการไข่แก้วอาจต้องรอนะครับเพราะมีทั้งลงตะกรุดกับส่งเลี่ยม เดี๋ยวผมจะติดตามไม่ให้นานเกินไปรับรองว่าส่งแน่นอนเพียงช้าเล็กน้อย
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 3972 3206 5 TH

    พี่ธวัช ED 3972 3207 9 TH

    พี่เมธี ED 3972 3208 2 TH

    พี่วิศณุกร ED 3972 3209 6 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3972 3210 5 TH

    พี่วีระพัฒน์ ED 3972 3211 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 3212 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 3972 3213 6 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 3972 3214 0 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครเคยพลาดผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณไป เดี๋ยวติดตามกันดีๆนะครับ...รุ่นนี้เน้นการใช้งานง่ายขึ้นแต่ไม่ใช้ผู้กลืนกินนะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งธรรมมหาสูบบุญอุปถัมภ์เปิดสถานะนิรโทษทัณฑ์(ธาตุผู้สูบกินวิญญาณโขมยดวงแก้บัญญัติ)

    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของคู่บารมีผู้รับอันมีพลังรุนแรงล้นทะลักมากกว่า ผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณ เพราะเป็นธรรมธาตุของผู้สูบกินวิญญาณ นอกจากวิชาธรรมมหาสูบแล้วในสีผึ้งนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงผงวิชาธรรมต่างๆไว้มากมายก่อนนำมาหุงตั้งแต่
    - ธรรมดวงเเก้ว
    - ธรรมเวียงแก้ว
    - ธรรมกำจัด
    - ธรรมเวียง 7 ชั้น
    - บารมี 9 ชั้น
    - เมตตาใหญ่
    - พลิกดวง
    - หลีกเร้นกรรม
    - จำเริญยศ
    - หมดโรคเวร
    - เคลื่อนทรัพย์
    - ขานรับโชค
    - ยกฐานะ
    - เปลี่ยนฐานชีวิต

    เช่นนั้นจึงใช้ครอบคลุมเรื่องปัญหาอุปสรรคขัดสนทางโลกได้ทั้งหมด ท่านว่าพิจารณาเอาเถิดว่าใครขาดเรื่องใดอยากจะใช้สีผึ้งนี้ไปทางใอารมณ์เราออกทางไหน..ฤทธิ์ก็ออกทางนั้นเลยเพราะสีผึ้งฉันมันมีชีวิต สีผึ้งชุดนี้ตกไปสู่ผู้ใดจะไม่มีทุกข์ภัยใดเบียดเบียน..ไม่รู้ทุกข์รู้โศก..ไม่ไหลวนไปกับกระเเสของโลก..ตกไปในบ่อของกรรมที่ดักล่อ ติดขัดสิ่งใดย่อมบอกกล่าวแก่ธรรมธาตุได้ตามใจปรารถนา เพราะท่านหุงสีผึ้งอันหล่อเลี้ยงลงเสริมด้วยผงวิชาธรรมทุกห้องธรรมอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพรุนแรงมากที่สุด ทำให้สีผึ้งมีคุณวิเศษเปิดทางชีวิตคนได้
    - ใช้ฤทธิ์ธรรมดวงเเก้วดุจเเก้วสารพัดนึกจะใช้ทางอธิษฐานก็ได้ จะใช้ทางเจริญวิปัสสนาก็ได้พ่ออาจารย์ท่านลงธรรมห้องเเก้วสารพัดนึกเอาไว้
    - ใช้อำนาจแห่งบารมี 9 ชั้น เพื่อจะชักนำให้ชีวิตผู้บูชาเป็นไปในทางที่ดีเเละประเสริฐขึ้นไม่ตกต่ำหรือหยุดอยู่เท่าเดิม
    - ใช้อำนาจแห่งธรรมเวียงเเก้ว เพื่อไม่ให้มีใครทำร้ายคิดร้ายใดๆต่อเราได้
    - ใช้อำนาจแห่งธรรมกำจัด เพื่อกำจัดสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในร่างกายตลอดจนบ้านเรือน
    - ใช้อำนาจแห่ง 84,000 เพื่อป้องกันรักษาโรคทางกายเเละทางกรรมได้
    - ใช้เรียกโชคลาภได้ดุจใจปรารถนา (มีบทอื่นๆมากมายที่ไม่สามารถพิมพ์ลงได้หมดบอกได้เเต่เพียงคร่าวๆว่าเเรงมากเเละไม่เคยลงที่ใดมาก่อนเพราะท่านใส่วิชาธรรมไปทั้งหมด ท่านว่ามีไว้ชีวิตนี้ครอบคลุม..เหลือเฟือ)


    สีผึ้งชุดนี้ฝังธรรมธาตุผู้สูบกินวิญญาณที่พ่ออาจารย์เสกด้วยวิชามหาสูบเสริมลงไปเพื่อให้มีอำนาจสูบบุญบารมีและบุญฤทธิ์อันผู้สำเร็จผู้ศักดิ์สิทธิ์ทิ้งไว้ในอากาศหลังสลายสรีระสังขาร
    - ใช้สูบบุญมาอุปถัมภ์ทดแทนสิ่งที่เราไม่มี
    - ใช้สูบบุญเพื่อเปิดสถานะที่เรารอคอย..เวลา..และโอกาสมาตลอด
    - ใช้สูบกินวิญญาณร้ายทั้งหลายรอบตัว..รอบทิศทาง(เป็นอาหารของเขา) เปลี่ยนเป็นบุญฤทธิ์เสริมให้ชะตาเรายิ่งใหญ่ ..ยิ่งมีวิญญาณร้ายมากเขาจะยิ่งแรงมาก..ยิ่งเจออาถรรพ์วิญญาณร้ายทำมาจะดับล้างได้ทันทีทั้งเปลี่ยนมาเป็นบารมีหนุนบ่มสะสมไว้แก่เรา
    - ใช้สูบบารมีลักโชคชะตาผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายที่เราปรารถนาเพื่อให้เราได้ดี..ยิ่งใหญ่เสมอกัน
    - ใช้โขมยดวงในการแข่งขันสถานการณ์ฉุกเฉินหากเข้าที่คับขัน..จากตัวเขา..เปลี่ยนเป็นเราที่รอด..ที่สำเร็จ
    - ใช้พกติดตัวดุจได้รับการนิรโทษทัณฑ์ชะตาจากผู้จองเวรทั้งหลาย..ได้รับการให้อภัย..ไม่ผูกเวรจองเวรต่อเราจากหมื่นโลกธาตุ..เป็นมหาธาตุตั้งต้นแห่งธาราความเมตตาอันยิ่งใหญ่ซึ่งจะนำมาซึ่งการอโหสิกรรม..การให้อภัย..การไม่จองเวรต่อเรา(ชีวิตปราศจากเสี้ยนหนามทิ่มตำให้หักเหจากความสมบูรณ์แบบ)
    - ใช้สูบชะตาร้าย..ใช้แก้บทบัญญัติที่ยัดเยียดแก่ชีวิตเราไว้แล้ว..ว่าเกิดมาเป็นได้เท่านี้..ทำได้แค่นี้..ไปทางอื่นไม่ได้..เจริญกว่านี้ไม่ได้

    ธาตุผู้สูบกินวิญญาณ
    ธรรมธาตุนั้นเป็นยอดธาตุมีอำนาจขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้หลุดพ้นตัวเมื่ออาราธนาอยู่จะไม่ทุกข์..โศก..เจ็บ..จนใดใดเลย แม้ผู้เคยลำบากยากเข็ญก็จะลำบากไม่เป็นอุปมาดั่งนิรโทษทัณฑ์ ไม่ว่าจะทุกข์ใดๆก็มาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ สถิตย์อยู่ที่ใดก็สมบูรณ์ด้วยชะตาราศีศัตรูทำลายมิได้จะรวยวันรวยคืนก้าวหน้าไม่หยุดยั้งอยากได้อยากมีสิ่งใดก็ได้มี ผู้ใดมีเคราะห์กรรมผูกพันธ์มาจะฝังแน่นด้วยกรรมรึติดตัวมาแต่เบื้องอดีตกาลย่อมโดนธรรมธาตุสูบทั้งหมด อำนาจแห่งธรรมธาตุจะสูบสุขหมื่นแสนในโลกหล้าเข้าหาเราได้อย่างตรงตัว(ขึ้นอยู่กับว่าเราอธิษฐานให้เขาสูบอะไร) เรียกว่านำเราไปพบความสุขทั้งปวงหลีกเลี่ยงทุกข์ทั้งหลาย ธรรมธาตุนี้เมื่อปรากฏแล้วย่อมสูบเสพย์กลืนวิญญาณร้ายรอบด้าน(แต่ไม่เป็นอันตราย) เหมือนท่านกลืนมาและเพิ่มกำลังให้กับตัวเองไปเรื่อยๆเป็นไปด้วยตัวตนของธาตุวิเศษเองเพื่อจะเปลี่ยนแปลงกำลังกรรมอันแรงกล้าที่กั้นขวางปิดบังเปลี่ยนอัปมงคลเป็นมงคล..เปลี่ยนพลังร้ายเป็นพลังชีวิต คนที่ใช้สิ่งใดไม่ได้ผล,เทวดาไม่ช่วยเหลือ,ผลแห่งบุญที่สร้างไม่หนุนส่งหากเกิดปัจจัยฉุดดึงชีวิตจากอาถรรพ์เหล่านี้จำเป็นต้องอาราธนาธรรมธาตุเข้าแก้

    - เมื่ออาราธนาไว้ เขาจะมีอำนาจในการทำลายศัตรูที่คิดร้ายหรือให้ร้ายเราในกรณีต่างๆ ยิ่งคนที่เจอการกลั่นแกล้งหลายๆรูปแบบจากสังคมรอบข้าง..หรือเจอบุคคลแทรกแซงทำให้ชีวิตมีปัญหาจากอำนาจอันไม่ชอบธรรม ธรรมธาตุนี้จะสูบกลับชะตาของผู้ปองร้ายเราทั้งสิ้น คนที่คิดร้ายต่อเราคนที่ทำลายเราคนที่วางแผนให้ร้ายเราท่านว่าต่อให้เป็นคนมีบุญวาสนามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์พิทักษ์รักษากายจะกลายกลับเป็นคนที่โดนบีบคั้นรังแกอย่างร้ายแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนสูบบารมีและวาสนาคนที่ต้องการผูกกรรมกับเรามาเพื่อก่อคุณประโยชน์แก่เจ้าของส่วนผลร้ายต่างๆที่เจ้าตัวปองร้ายนั้นเขาจะรับผลกลับไปแทนเราเช่นกัน ดวงเขาจะตกชีวิตจะอยู่ในมรสุมอันวิกฤติ..แทนเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าร้ายแรงถึงขั้นปิดทางให้เขาหมดโอกาสรังแกเราอีก ผลกระทบนี้ขึ้นอยู่กับเจตนาด้วยว่าเขาอาฆาตปองร้ายเราในระดับใดถ้าแรงอาฆาตมีมากกรรมก็ยิ่งหนักหน่วงเป็นเงาตามตัวจะเป็นเช่นนั้นตลอดไปจนกว่าเขาจะกลับตัวกลับใจเลิกอาฆาตพยาบาทเบียดเบียนเรา

    - เมื่ออาราธนาไว้ จะปิดเหตุแห่งกรรมของคู่เวรคู่กรรมอันมีกรรมร่วมกันมาแต่ปางก่อนทำให้กลายมาเป็นศัตรูตามจองล้างจองผลาญกันในปัจจุบัน ที่คอยจองเวรทั้งจะเป็นมนุษย์หรือจิตวิญญาณก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีกรรมร่วมกันแล้วเขาอาฆาตแบบนี้จะหนักเพราะเขาเล่นไม่เลิกจนกว่าจะตายไปข้าง ธรรมธาตุผู้สูบกินวิญญาณนี้จะค่อยๆปิดเหตุแห่งกรรมเพื่อให้คู่กรรมที่คอยจองเวรเราลดละเลิกการสร้างกรรมผูกพันธ์กันต่อไป ยิ่งหากเขาหมายเอาชีวิตหรือต้องการเห็นชีวิตเราพังพินาศย่อยยับต้องการจะจองล้างจองผลาญเราไปจนตายดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมธาตุจะสูบเสพย์จิตอาฆาตหมด เค้าจะลดหย่อนผ่อนปรนเลิกคิดร้ายต่อเราไปอย่างน่าประหลาดใจ..ในกรณีที่เกิดด้วยแรงกรรม

    - เมื่ออาราธนาไว้ จะสะกดข่มผู้ที่เข้ามาแข่งขันในเกมชีวิตของเรามิให้เจริญเกินไปกว่าเราได้..ท่านว่าให้เราสำเร็จเหนือเขานำหน้าเขาตลอด จะไม่โดนรังแกให้โทษจากผู้ใดแม้สถานะเราจะต่ำกว่า พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นอาราธนาอย่างมั่นใจจะเปลี่ยนชะตาวงจรชีวิตได้ ยิ่งธรรมธาตุเข้าใกล้ผู้มีจิตอกุศลเต็มไปด้วยอุบายมีนิสัยร้ายกาจคนเหล่านี้หากตั้งใจทำลายเราแล้ว จิตอกุศลทั้งมวลของเขาจะนำมาซึ่งความเสื่อมลาภ..เสื่อมยศ..เสื่อมศักดิ์ศรีทั้งปวงแก่ตัวเขาเองจนไม่อาจมีโอกาสทำลายเราได้อีก

    - เมื่ออาราธนาไว้ ย่อมไร้ผู้ต่อต้านเราด้วยธรรมธาตุจะสูบสิ่งชั่วร้ายเลวทรามทั้งหมดในชีวิตผู้ถือสิทธิ์ครอบครองเปลี่ยนถ่ายกลับกลายเป็นความสุขสมหวัง เปลี่ยนจากความเศร้าโศกที่คอยเติมเต็มชีวิตให้กลับคืนผลิดอกออกผลเกิดสิริมงคลแก่ตนเอง มีชัยในความต้องการและความปรารถนาที่ประสงค์ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะสะดวกรวดเร็วง่ายดายดั่งเทวดาคอยช่วยเหลือ พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลี่ยนชะตาคนได้ดั่งได้รับการสูบตะกอนอัปมงคลคืนกำลังชีวิตอันบริสุทธิ์หมุนเวียนเปลี่ยนผ่านสู่ชะตาใหม่..กลายเป็นคนใหม่ จะบริบูรณ์ด้วยชีวิตและพลังใจอย่างน่าประหลาดสามารถกระทำเรื่องที่ทำได้ยากให้ง่ายขึ้นแม้เรื่องเป็นไปไม่ได้ก็เกิดขึ้นได้

    - เมื่ออาราธนาไว้ ธรรมธาตุย่อมกันการกระทำจากจิตวิญญาณฝ่ายต่ำและสัตว์ทั้งหลายอันมีความคิดอุบาทว์คอยให้ร้ายทำลายเรา การกระทำใดที่ทำไปด้วยกลมารมายาร้อยเล่ห์ทั้งหลาย จะแผนการเล่ห์กลก็ดี..จะคุณผีอวิชชาคุณไสยก็ดี..จะเจตนาร้ายอันพิกลพิการต้องการเห็นคนอื่นย่อยยับก็ดี..ธรรมธาตุย่อมกันไว้แทนตัวเราทั้งหมด เขาสูบเข้าแทนเราหมดไม่ให้ผลร้ายใดๆเข้าตัวเราเลยแม้คนที่ทำลายเราฉันใดก็จะเจอกรรมให้ย่อยยับด้วยเล่ห์กลแบบที่ตัวเองกระทำฉันนั้น..แม้คนที่กระทำเราด้วยไสยเวทย์หรือแผนการความคิดอุบาทว์ก็จะย่อยยับดุจเดียวกันด้วยเหตุผลเดียวกับที่ทำกับเรา

    - เมื่ออาราธนาไว้ กายทิพย์ครูบาอาจารย์จะลงมาช่วยเราในเรื่องที่ติดขัดได้สะดวกไม่ถูกปิดกั้นจากแรงกรรมก็ดี..จากการเล่นเล่ห์กลก็ดี..จากกฏของโลกและสถานที่ต่างๆก็ดี มีผลให้เราล้างผลาญความมืดดำออกจากชีวิตโดยง่าย ทั้งจะคุ้มเกรงเราจากผลกระทบในการแข่งขันทั้งทางตรงและทางสกปรกทั้งหลาย ซึ่งในสมัยนี้นิยมใช้ไสยศาสตร์..การสาปแช่ง..ของต่ำมาทำลายกันให้เราเสพย์เรากินโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ด้วยคนที่ไม่ชอบหน้ารู้สึกไม่ถูกชะตาเขม่นกันเพราะเห็นใครได้ดีมีคนชื่นชมมากไปกว่าตัวเองไม่ได้หากปราศจากเหตุผลแล้วยังทำร้ายกันสารพัดธรรมธาตุจะสนองตอบสะท้อนกลับทุกสิ่งรวมไปถึงแรงครูที่เรานับถือจะลงมาโปรดเราในทุกกรณีไม่ให้ใครรังแกเราได้ ธรรมธาตุนี้กันตัวเราได้ทั้งจากการกระทำของสิ่งมีชีวิตรวมไปถึงแรงครูแรงเทวดาฝั่งตรงข้ามที่กระทำต่อเราด้วยแรงครูทั้งหลายกายทิพย์ทั้งปวงฝ่ายที่ให้ร้ายเราย่อมเกรงตกอบายภูมิ

    - เมื่ออาราธนาไว้ กฏแห่งโลกที่บังคับบัญชาสรรพชีวิตทั้งปวงจะผ่อนปรนลงอย่างสังเกตุได้ พุทธคุณและการสงเคราะห์จากเทพพรหมครูบาอาจารย์ย่อมแทรกแซงเข้าช่วยเหลือได้โดยง่ายให้ชีวิตมีสิทธิสมบูรณ์ในชาติมนุษย์..ได้ดีกว่าคนอื่น..เจริญได้มากกว่าชนทั้งผอง ด้วยธาตุธรรมนั้นจะคอยเปิดช่องทางให้ครูบาอาจารย์แทรกแซงช่วยเหลือสงเคราะห์ในชะตากรรมเราได้ตลอดเวลา ทำให้ไม่มีความวิบัติใดเกิดแก่เราได้ทั้งในเบื้องต้นและบั้นปลาย..จะถึงความสำเร็จได้ไม่ช้านาน..ไม่ต้องรอเวลา..ไม่ต้องรอบารมีจากใคร อดีตผู้ใดที่เป็นดาวอับแสงก็จะสุกสกาวเปลี่ยนเป็นจันทราส่องฟ้า

    - เมื่ออาราธนาไว้ หากเราโดนภูติผีรังควาน..ให้เราออกปากและให้กรรมสิทธิ์แก่ธรรมธาตุว่าทำลายได้เลยเขาจะสูบและทำลายวิญญาณเหล่านั้นดับหายไปจากภพภูมิ..จะไปลงนรกรึขึ้นสวรรค์ก็ตามบุญกรรมเขาส่งแต่คือหายไปจากเรา หากเราไม่พูดเขาก็จะทำงานไปโดยวงจรของเขาแต่ไม่ถึงกับส่งกลับภพภูมิที่ควรไปตามเวรตามกรรมของเขา ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือภูติวิญญาณหากทำลายเราย่อมมีอันเป็นไปในแบบของเขาถ้าออกปากกับมนุษย์ที่ทำลายเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมเกิดวงจรกรรมแก่เขาติดจรวด...เป็นปัจจัตตังรู้ได้เฉพาะตน


    ด้วยโลกสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าธรรมธาตุจะเป็นประโยชน์แก่การหาเลี้ยงชีวิตของคนที่โดนรังแกจากหลายๆปัจจัยรอบด้านเพราะเขาจะสงเคราะห์ในเรื่องทางโลกของคนใช้โดยตรงมากที่สุด ด้วยเป็นธรรมธาตุคู่บารมีของผู้จะล่วงพ้นหมู่มารรังควานชีวิตเท่านั้น เขาจะสูบเอากำลังแห่งบาปกรรมเคราะห์ร้ายที่แฝงในตัวเราได้ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงพูดตลอดว่าธรรมธาตุนี้ควรติดตัวไว้จะสร้างสมดุลย์สมบูรณ์แบบแก่ชีวิตเราคนไหนที่เคราะห์มากก็ดี,โชคร้ายบ่อยก็ดี,โดนรังควานก็ดี,โดนรังแกเสมอในทุกกิจการก็ดี...พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อชีวิตเราสมดุลย์อยู่บนรากฐานที่สมบูรณ์จะไม่เจอเรื่องเหล่านี้เลย ปัญหาที่สะสมไว้ทุกอย่างจะคลี่คลายให้ความสำเร็จและสุขเกิดขึ้นได้มากที่สุด ดึงโอกาสที่เราไม่สามารถสร้างด้วยตัวเองได้มาหาเราเสมอเพื่อความสำเร็จที่ง่ายดายกว่าคนทั้งหลายในทางเดินที่เราเลือก..ในทางเดินที่เราเหยียบ จะมีโชคใหญ่เข้ามาให้หยิบฉวยได้ตลอดเวลาดุจครูบาอาจารย์คอยกะซิบบอกโชคลาภ ทั้งผู้ครอบครองธรรมธาตุนี้จะไม่ขัดข้องด้วยกรรม..ไม่ติดขัดในภัยเวร..ไม่ประสบพบภัยพิบัติร้ายเพราะเป็นธาตุพิเศษที่ใช้นิรโทษทัณฑ์ทุกข์ทนในชีวิตได้ทั้งหมด กรรมใดอันประสบอยู่ที่เกิดจากการผูกกรรมย่อมได้รับอภัยทาน ไม่ว่าภัยเวรใดจะเบียดเบียนบีฑาให้โทษมหันต์แก่เราอยู่ท่านว่าสิ่งเหล่านั้นนิรโทษ..นิรภัยร้ายทั้งผองทั้งสิ้น ผู้ที่ก่อกรรมกับเราจะหยุดสร้างเวรกรรมกับเราไปเอง แม้เจ้ากรรมนายเวรก็หยุดรังควานเขาจะไม่ระรานเราเลยตราบใดที่ครององค์ธรรมธาตุนี้อยู่..พ่ออาจารย์ท่านว่าเลิกคิดเบียดเบียนเลิกรังควานกัน ดั่งได้รับอภัยเงื่อนปมแห่งพันธนาการคลายตัวนิรโทษทัณฑ์ทุกข์ทรมานอันผูกเวรซ้อนเงื่อนปมกรรมทำความเดือดร้อนในชีวิตเรา

    สีผึ้งธรรมมหาสูบนี้เป็นสีผึ้งที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยธรรมมหาสูบผสมกับวิชา "โขมยดวงลักโชคชะตา" ของผู้อื่นซึ่งท่านถนัดจะใช้ทางเรื่องเงินๆทองๆเรื่องวาสนาการโกงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาสมบัติย่อมได้มาอย่างง่ายดาย ท่านว่าสูตรนี้หากจะทำต้องอาศัยยามหาวิเศษที่ตัวว่านยาต่างๆนั้นหาได้ยากเก็บได้เฉพาะฤกษ์และวันที่ครูกำหนดเท่านั้นเพื่อให้ได้รับซึ่งโชคสูงสุดเป็นไปเพื่อความสวัสดิมงคลป้องกันเสนียดจัญไรทั้งปวงอันจะเกิดกับโชควาสนาที่เราได้รับมา
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราโชคดีได้เงินได้ลาภลอยมันจะเข้ามารุมล้อมเราทั้งหมด
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วคนรอบข้างในสังคมรอบตัวจะเมตตาเราเสมอไม่เสื่อมไม่คลาย จะขอความช่วยเหลือสิ่งใดย่อมเห็นชอบ
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในตัวย่อมเสื่อมฤทธิ์ไป ยามสีผึ้งผสานซึมซาบเข้าร่างกายเขาจะขับชะตาราศีเราให้พร้อมรับวาสนาทุกคืนวัน
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วร่างกายจะรู้สึกเบาและสบายใจอย่างน่าประหลาด จะโล่งใจสบายใจไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆเคลือยแคลงเมื่อเราใช้ปัญญาพิจารณาเลย
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วจะเปลี่ยนดวงร้ายขับพระเคราะห์ออกไปพ้นทางชีวิต ปิดประตูทางวิบัติอันจะทำให้สูญเสีย

    การทำสีผึ้งธรรมมหาสูบเ
    พื่อจะใช้ให้ครอบจักรวาลนั้นนอกจากท่านลงวิชามหาสูบทำผงมาหุงสีผึ้งแล้ว ท่านยังได้เสริมวิชาต่างๆลงไปมากมายด้วยประสงค์จะให้ใช้โกงชีวิตกันได้ทุกทาง ยุ่งยากตั้งแต่ขั้นตอนกู้ว่านเก็บว่านกว่าจะนำมาหุงได้นั้นลำบากนักเหนือสิ่งอื่นใดเลยว่านยานั้นต้องอาศัยฤกษ์ที่อยู่เหนือกว่าทุกฤกษ์วันที่อยู่เหนือกว่าทุกวันในการกู้เก็บเพื่อให้ฤทธิ์ว่านยาอุดมสมบูรณ์ท่านเสาะหาสูตรว่านยาที่มีฤทธิ์ดับดวงตกระงับชะตาวาสนาร้ายมาทำโดยเฉพาะเจาะจง เมื่อจะหุงก็ต้องหั่นว่านก่อนลงอักขระกำกับหนุนดวงทั้งเก้าเทพพระเคราะห์และสิบสองนักษัตรเพื่อเสริมฤทธิ์มหาว่านทั้งหลายให้แรงเป็นลูกโดดไปได้นับกัปกัลป์ไม่เสื่อมถอยหมุนส่งเสริมคนใช้ในทุกวันทุกชะตาราศีจะได้เพิ่มพูนวาสนาจนมิอาจประมาณได้

    ด้วย
    ตั้งใจจะทำสีผึ้งไว้ให้คนได้ใช้โกงชะตาชีวิตนอกจากสูบบุญโดยรอบแล้วยังใช้อธิษฐานสูบในสิ่งที่เราขาดจะสูบเงิน..สูบทอง..สูบโชคลาภเข้าตัว..สูบสิริมงคล..สูบวาสนาได้ทุกสิ่ง เหนือสิ่งอื่นใดยังโขมยดวงแบบระบุเป้าหมายได้(ท่านว่าก่อนป้ายสีผึ้งระลึกถึงภาพใครก็เอาบุญผู้นั้นมาเสริมส่งตัวเรา..สีผึ้งนี้ป้ายหน้าผากส่งเสริมชะตาราศีทั้งปวง) *** ครูพรหมให้ฉันพูดได้เท่านี้เพราะเรื่องมันใหญ่เกินตัวสัตว์โลกทั้งหลายอันสติไม่เลอะเลือนเขาจะเข้าใจและระลึกได้เอง เรียกว่าโขมยดวงลักโชคผู้ที่เราปรารถนาให้ปรากฏแก่เราแทนได้อย่างแรง..ทำเพื่อให้ใช้ง่ายและสะดวกที่สุด สีผึ้งตัวนี้เป็นสีผึ้งมีชีวิตนะสูบได้ทุกอย่างโกงได้ทุกสิ่งแต่ยังมีข้อจำกัดมากจึงต้องใช้รวมกับธรรมธาตุที่อยู่เหนือตรรกะเหตุผล..เหนือโลก..เหนือธรรมชาติจึงจะใช้ได้แบบไร้ข้อจำกัดสูบได้ทุกอย่างอะไรที่ขึ้นชื่อว่าบุญจะอุปถัมภ์เราล้วนสูบได้ทั้งหมดไม่ว่าจะทางใด...จะใช้บุญใดอุปถัมภ์ก็สุดแท้แต่ปรารถนาเรานั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้มีคุณมากจะเป็นบุญหนุนก่ออุปถัมภ์เราแบบไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆท่านเจตนาจะให้ผู้ใช้ได้ก่อร่างสร้างชะตาฝ่าฟันให้พ้นจากอุปสรรคทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดตาข่ายเพชรพระเจ้าดักไว้ทั้งสี่ทิศ ดั่งเป็นค่ายกลอยู่ในตลับสีผึ้งนั้นเพื่อให้เป็นเคล็ดกักตุนบุญวาสนาการใช้งานใดๆไม่ให้หลุดรอดหลีกเร้นได้..เปรียบกับกระปุกสีผึ้งนี้เป็นค่ายกลก็ว่าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเรานั้นถ้ามีโชคชะตาวาสนามันก็ดีแต่หากชะตาเราเป็นดั่งแหรั่วมีปลาเท่าไหร่มันก็ไปที่อื่นหมด ท่านทำเช่นนี้เพื่อแก้เคล็ดให้รักษาทุกสิ่งไว้กับตัวก่อเกิดประโยชน์ได้ตลอดไปไม่มีสิ่งใดได้มาแล้วสูญหายไปรึเสียอะไรไปโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งตะกรุดข่ายเพชรทั้งสี่นี้จะซ้อนหุ้มทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดเข้ามาในวาสนาเราไม่ให้กระเด็นตกเรี่ยราดรอดพ้นชีวิตเราไปได้เลย..เรียกว่าอยู่ที่ไหนจะโชคลาภหรือโอกาสใดๆก็เหมือนโดนแหค่ายกลนี้ดักจับลากเข้ามาสู่ตัวเราเสมอ

    ทุกตลับพ่ออาจารย์ท่านฝังก้อนรัตนชาติที่นำมาลงวิชาน้ำซึมบ่อทรายไว้ ..ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์มากเพราะเปรียบน้ำเหมือนโชคลาภ น้ำที่ค่อยๆซึมบ่อทรายจากบ่อทราย..เป็นบึง..เป็นคลอง..แม่น้ำธารา..เป็นกระแสสินธุ์มหาสมุทรสาครใหญ่ เรียกว่ายิ่งซึมยิงเร็วยิ่งเก็บได้มากขึ้น ที่ต้องลงด้วยรัตนชาติก็เพราะจะซึมซับเอาแต่สิ่งมีค่ามาสู่ผู้ถือ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดนะต่อไปชีวิตจะได้รับแต่สิ่งสูงค่า..ของไร้สาระ..ของไร้ประโยชน์..ของที่ได้มาแล้วไม่ช่วยให้ชีวิตเราเจริญหรือดีขึ้นไม่ต้องเข้ามา..จะมีแต่สิ่งล้ำค่าสูงค่าซึมเข้าหาตัวเราและเปี่ยมล้นขยับขยายรากฐานอย่างรวดเร็ว เมื่อฝังลงในตะกรุดค่ายกลข่ายเพชรทั้งสี่จึงรักษาน้ำซึมบ่อทรายนี้ได้ไม่มีเล็ดรอดตกหล่น พ่ออาจารย์ท่านว่าหากได้รัตนชาติมาลงด้วยน้ำซึมบ่อทรายแล้วจะเกิดอาถรรพ์จะมีกินไม่หมด..มีกินไม่เสื่อม..มีกินไม่สูญ(ด้วยเป็นพลังรัตนชาติอะไรก็ทำให้เสื่อมไม่ได้) เพื่อให้ชีวิตเจริญงอกงามโชคดี มีกินตลอด มีใช้ไม่มีหมดสืบต่อไป

    คาถาบูชา
    นะเปิดบุญ โมเปิดบารมี พุทเปิดวาสนา ธาเปิดจิต ยะเปิดธรรม เปิดโลกเปิดจิตครอบจักรวาลด้วยนะโมพุทธายะ ยะเปิดกรรมดี ธาเปิดงานดี พุทเปิดโชคดี โมเปิดลาภดี นะเปิดอำนาจดี เปิดสิ่งดีๆทั้งหลายมาสู่ตัวข้าพเจ้าด้วยยะธาพุทโมนะ

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสีผึ้งชุดพิเศษเพื่อเน้นการใช้งานง่าย..ซึมซับง่าย..อย่างแรง..เดี๋ยวหลังปิดจองจะลงรายละเอียดและวิธีใช้อย่างละเอียดที่สุด

    *** ธาตุผู้สูบกินวิญญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านพูดถึงสั้นๆว่า
    "โคตรแรง" ยิ่งก้อนใหญ่พลังยิ่งมาก ..บารมียิ่งใหญ่มาก..แรงดุดันเปลี่ยนชีวิตคนได้ง่ายมาก ท่านจึงเมตตาเลือกธาตุมาฝังเม็ดใหญ่ทุกองค์ เพื่อหวังให้ผู้มีชะตาแรง,ทุกข์มาก,แก้ไขได้ยาก..ได้ปลดปล่อยรับการนิรโทษสถานะชะตาชีวิตฉับพลัน

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ออกบูชาเพียง 6 ตลับเท่านั้น ท่านว่า
    ใช้บุญสัมพันธ์กับดวงธาตุนะ"เจ้าของเขาจะมาหาเอง" ด้วยมีพรรณคุณวิเศษแปลกประหลาดทั้งยังใช้ทำสิ่งต่างๆได้อีกนับสิบนับร้อยประการ(พ่ออาจารย์ท่านว่าอุบไว้ก่อน..แต่ฉันบอกคร่าวๆว่าเอาไว้พิฆาตไพรี..ปราบศัตรูเหี้ยนถ้าศัตรูจัญไรกับเรามากมันย่อมมีอันเป็นไปตามบ่วงกรรม..เพราะองค์ธาตุนั้นช่วยให้กรรมมันติดจรวด)

    *** พกองค์ธาตุอยู่แม้บุญที่เราทำก็ติดจรวดเช่นกัน จะแสดงผลทันตาไม่ต้องรอเวลายาวนานนับกัปกัลป์สำหรับผู้ที่เจอปัญหามีกายทิพย์และเวรกรรมขัดขวางกระแสบุญ

    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งธรรมมหาสูบบุญอุปถัมภ์เปิดสถานะนิรโทษทัณฑ์(ธาตุผู้สูบกินวิญญาณโขมยดวงแก้บัญญัติ) บูชา 4,000 บาท

    269668239-991107591756838-8097677093187401399-n.jpg
    271411785-1591774471177791-5515171966943794001-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2022
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายละเอียดคร่าวๆนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อ่านและตั้งใจเจาะลึกทีละคำ ตั้งใจและเข้าใจจะไม่พลาดไม่อย่างนั้นก็เสียชาติเกิดมาแก้ไขปัญหาหยั่งรากลึกไม่ได้ด้วยของแบบนี้ท่านทำเองไม่ได้..หาโอกาสสร้างยากยิ่งนัก
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 3972 5342 8 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 3972 5343 1 TH

    พี่เกษมธิดา ED 3972 5344 5 TH

    พี่นฐมน ED 3972 5345 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 3972 5346 2 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ลงรายละเอียดให้ครบแล้วนะครับ สีผึ้งชุดนี้บอกได้เลยว่าอย่างแรง..ยิ่งเป็นสีผึ้งที่เนื้อว่านข้นๆจนออกแดงแรงฤทธิ์แบบนี้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงมากๆสีผึ้งแดงตัวนี้เข้ากับธรรมธาตุยิ่งรุนแรงบ้าคลั่ง เหมือนที่ท่านบอกยิ่งเม็ดใหญ่ฤทธิ์ยิ่งเยอะ..ยิ่งก้อนใหญ่พลังยิ่งมาก..บารมียิ่งใหญ่มาก..แรงดุดันเปลี่ยนชีวิตคนได้ง่ายมาก
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ มีคนถามหาสีผึ้งตลับเสบียงเข้ามากันมากก็เอาไว้ติดตามกันถ้าลงก็จะลงแบบสายฟ้าแลบเหมือนเดิม..แนะนำเลยว่ารุ่นนี้ควรตุนกันไว้เยอะๆ..ใช้เท่าไหร่ก็ไม่พอกับที่ท่านสร้าง..เพราะคนบางคนมีศัตรูไปทั่ว..โดนหมายหัวไว้ชั่วชีวิต

    ก็มีเรื่องเล่าแปลกๆที่ PM เข้ามาเกี่ยวกับสีผึ้งรุ่นนี้อยู่เลยก้อปมาให้อ่านกัน

    คุณกรณ์ครับ วันนี้มีเรื่องเล่านิดๆ ปกติผมห้อยผู้กลืนหมื่นปฐมวิญญาณตลอดเวลา ถอดเฉพาะเวลาซ้อมตะกร้อกับนักเรียน เห็นคุณกรณ์เกริ่นเกี่ยวกับผุ้กลืนกินผมก็ดูๆอยู่ว่าจะออกมาแบบไหน เมื่อเช้าตีห้ากว่าๆ ผมสะดุ้งตื่นเพราะแขนซ้ายกระตุกแรงมาก แรงๆถี่ๆ ใจก็นึกสงสัยว่าวันนี้คุณกรณ์จะออกบูชาอะไรอีกนะถึงมากระทบเราได้ พอได้เห็นก็โอ้ว้าว ก็แปลกดีนะที่ของแนวนี้มักสื่อมาถึงผม ไม่ว่าจะเป็นธาตุ คต ของกายสิทธิ์ แต่ที่เป็นรูปพระกลับไม่ค่อยสื่อเท่าไร ทั้งที่บางอย่างอยากได้มากแต่ท่านไม่สื่อผมก็ยังไม่จองด้วยคิดว่าคงไม่ใช่เจ้าของ ท่านมีคนที่ท่านจะโปรดอยู่แล้ว
    ก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายๆผมนั่งอยู่ มีด้วงคล้ายๆแมลงปีกแข็งตัวเล็กขนาดประมาน3-4 มิล สีออกแดงเข้ม บินมาจับเข่าผม แล้วไม่ไปไหน เดินวนไปวนมาอยู่นั่นล่ะ เป่าก็ไม่หนี ผมก็เอะใจว่าร้อยวันพันปีไม่เห็นมีแมลงอะไรแบบนี้ สงสัยคุณกรณ์จะปล่อยของเกี่ยวกับแมลงล่ะมั้ง ไม่นานก็ออกตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ด้วงทองดำ มีคตไข่ด้วงด้วย ผมนี่หัวเราะก๊ากเลย สุดท้ายก็ได้จองบูชาไป ธาตุผู้สูบวิญญาณนี้ก็น่าจะไม่เบานะครับเล่นซะสะดุ้ง...
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งธรรมมหาสูบบุญธาตุผู้สูบกินวิญญาณโขมยดวง(ตลับเสบียง)

    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของคู่บารมีผู้รับอันมีพลังรุนแรงล้นทะลักมากกว่า ผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณ เพราะเป็นธรรมธาตุของผู้สูบกินวิญญาณ นอกจากวิชาธรรมมหาสูบแล้วในสีผึ้งนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงผงวิชาธรรมต่างๆไว้มากมายก่อนนำมาหุงตั้งแต่
    - ธรรมดวงเเก้ว
    - ธรรมเวียงแก้ว
    - ธรรมกำจัด
    - ธรรมเวียง 7 ชั้น
    - บารมี 9 ชั้น
    - เมตตาใหญ่
    - พลิกดวง
    - หลีกเร้นกรรม
    - จำเริญยศ
    - หมดโรคเวร
    - เคลื่อนทรัพย์
    - ขานรับโชค
    - ยกฐานะ
    - เปลี่ยนฐานชีวิต

    เช่นนั้นจึงใช้ครอบคลุมเรื่องปัญหาอุปสรรคขัดสนทางโลกได้ทั้งหมด ท่านว่าพิจารณาเอาเถิดว่าใครขาดเรื่องใดอยากจะใช้สีผึ้งนี้ไปทางใอารมณ์เราออกทางไหน..ฤทธิ์ก็ออกทางนั้นเลยเพราะสีผึ้งฉันมันมีชีวิต สีผึ้งชุดนี้ตกไปสู่ผู้ใดจะไม่มีทุกข์ภัยใดเบียดเบียน..ไม่รู้ทุกข์รู้โศก..ไม่ไหลวนไปกับกระเเสของโลก..ตกไปในบ่อของกรรมที่ดักล่อ ติดขัดสิ่งใดย่อมบอกกล่าวแก่ธรรมธาตุได้ตามใจปรารถนา เพราะท่านหุงสีผึ้งอันหล่อเลี้ยงลงเสริมด้วยผงวิชาธรรมทุกห้องธรรมอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพรุนแรงมากที่สุด ทำให้สีผึ้งมีคุณวิเศษเปิดทางชีวิตคนได้
    - ใช้ฤทธิ์ธรรมดวงเเก้วดุจเเก้วสารพัดนึกจะใช้ทางอธิษฐานก็ได้ จะใช้ทางเจริญวิปัสสนาก็ได้พ่ออาจารย์ท่านลงธรรมห้องเเก้วสารพัดนึกเอาไว้
    - ใช้อำนาจแห่งบารมี 9 ชั้น เพื่อจะชักนำให้ชีวิตผู้บูชาเป็นไปในทางที่ดีเเละประเสริฐขึ้นไม่ตกต่ำหรือหยุดอยู่เท่าเดิม
    - ใช้อำนาจแห่งธรรมเวียงเเก้ว เพื่อไม่ให้มีใครทำร้ายคิดร้ายใดๆต่อเราได้
    - ใช้อำนาจแห่งธรรมกำจัด เพื่อกำจัดสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในร่างกายตลอดจนบ้านเรือน
    - ใช้อำนาจแห่ง 84,000 เพื่อป้องกันรักษาโรคทางกายเเละทางกรรมได้
    - ใช้เรียกโชคลาภได้ดุจใจปรารถนา (มีบทอื่นๆมากมายที่ไม่สามารถพิมพ์ลงได้หมดบอกได้เเต่เพียงคร่าวๆว่าเเรงมากเเละไม่เคยลงที่ใดมาก่อนเพราะท่านใส่วิชาธรรมไปทั้งหมด ท่านว่ามีไว้ชีวิตนี้ครอบคลุม..เหลือเฟือ)


    สีผึ้งชุดนี้ฝังธรรมธาตุผู้สูบกินวิญญาณที่พ่ออาจารย์เสกด้วยวิชามหาสูบเสริมลงไปเพื่อให้มีอำนาจสูบบุญบารมีและบุญฤทธิ์อันผู้สำเร็จผู้ศักดิ์สิทธิ์ทิ้งไว้ในอากาศหลังสลายสรีระสังขาร
    - ใช้สูบบุญมาอุปถัมภ์ทดแทนสิ่งที่เราไม่มี
    - ใช้สูบบุญเพื่อเปิดสถานะที่เรารอคอย..เวลา..และโอกาสมาตลอด
    - ใช้สูบกินวิญญาณร้ายทั้งหลายรอบตัว..รอบทิศทาง(เป็นอาหารของเขา) เปลี่ยนเป็นบุญฤทธิ์เสริมให้ชะตาเรายิ่งใหญ่ ..ยิ่งมีวิญญาณร้ายมากเขาจะยิ่งแรงมาก..ยิ่งเจออาถรรพ์วิญญาณร้ายทำมาจะดับล้างได้ทันทีทั้งเปลี่ยนมาเป็นบารมีหนุนบ่มสะสมไว้แก่เรา
    - ใช้สูบบารมีลักโชคชะตาผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายที่เราปรารถนาเพื่อให้เราได้ดี..ยิ่งใหญ่เสมอกัน
    - ใช้โขมยดวงในการแข่งขันสถานการณ์ฉุกเฉินหากเข้าที่คับขัน..จากตัวเขา..เปลี่ยนเป็นเราที่รอด..ที่สำเร็จ
    - ใช้พกติดตัวดุจได้รับการนิรโทษทัณฑ์ชะตาจากผู้จองเวรทั้งหลาย..ได้รับการให้อภัย..ไม่ผูกเวรจองเวรต่อเราจากหมื่นโลกธาตุ..เป็นมหาธาตุตั้งต้นแห่งธาราความเมตตาอันยิ่งใหญ่ซึ่งจะนำมาซึ่งการอโหสิกรรม..การให้อภัย..การไม่จองเวรต่อเรา(ชีวิตปราศจากเสี้ยนหนามทิ่มตำให้หักเหจากความสมบูรณ์แบบ)
    - ใช้สูบชะตาร้าย..ใช้แก้บทบัญญัติที่ยัดเยียดแก่ชีวิตเราไว้แล้ว..ว่าเกิดมาเป็นได้เท่านี้..ทำได้แค่นี้..ไปทางอื่นไม่ได้..เจริญกว่านี้ไม่ได้

    ธาตุผู้สูบกินวิญญาณ
    ธรรมธาตุนั้นเป็นยอดธาตุมีอำนาจขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้หลุดพ้นตัวเมื่ออาราธนาอยู่จะไม่ทุกข์..โศก..เจ็บ..จนใดใดเลย แม้ผู้เคยลำบากยากเข็ญก็จะลำบากไม่เป็นอุปมาดั่งนิรโทษทัณฑ์ ไม่ว่าจะทุกข์ใดๆก็มาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ สถิตย์อยู่ที่ใดก็สมบูรณ์ด้วยชะตาราศีศัตรูทำลายมิได้จะรวยวันรวยคืนก้าวหน้าไม่หยุดยั้งอยากได้อยากมีสิ่งใดก็ได้มี ผู้ใดมีเคราะห์กรรมผูกพันธ์มาจะฝังแน่นด้วยกรรมรึติดตัวมาแต่เบื้องอดีตกาลย่อมโดนธรรมธาตุสูบทั้งหมด อำนาจแห่งธรรมธาตุจะสูบสุขหมื่นแสนในโลกหล้าเข้าหาเราได้อย่างตรงตัว(ขึ้นอยู่กับว่าเราอธิษฐานให้เขาสูบอะไร) เรียกว่านำเราไปพบความสุขทั้งปวงหลีกเลี่ยงทุกข์ทั้งหลาย ธรรมธาตุนี้เมื่อปรากฏแล้วย่อมสูบเสพย์กลืนวิญญาณร้ายรอบด้าน(แต่ไม่เป็นอันตราย) เหมือนท่านกลืนมาและเพิ่มกำลังให้กับตัวเองไปเรื่อยๆเป็นไปด้วยตัวตนของธาตุวิเศษเองเพื่อจะเปลี่ยนแปลงกำลังกรรมอันแรงกล้าที่กั้นขวางปิดบังเปลี่ยนอัปมงคลเป็นมงคล..เปลี่ยนพลังร้ายเป็นพลังชีวิต คนที่ใช้สิ่งใดไม่ได้ผล,เทวดาไม่ช่วยเหลือ,ผลแห่งบุญที่สร้างไม่หนุนส่งหากเกิดปัจจัยฉุดดึงชีวิตจากอาถรรพ์เหล่านี้จำเป็นต้องอาราธนาธรรมธาตุเข้าแก้

    - เมื่ออาราธนาไว้ เขาจะมีอำนาจในการทำลายศัตรูที่คิดร้ายหรือให้ร้ายเราในกรณีต่างๆ ยิ่งคนที่เจอการกลั่นแกล้งหลายๆรูปแบบจากสังคมรอบข้าง..หรือเจอบุคคลแทรกแซงทำให้ชีวิตมีปัญหาจากอำนาจอันไม่ชอบธรรม ธรรมธาตุนี้จะสูบกลับชะตาของผู้ปองร้ายเราทั้งสิ้น คนที่คิดร้ายต่อเราคนที่ทำลายเราคนที่วางแผนให้ร้ายเราท่านว่าต่อให้เป็นคนมีบุญวาสนามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์พิทักษ์รักษากายจะกลายกลับเป็นคนที่โดนบีบคั้นรังแกอย่างร้ายแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนสูบบารมีและวาสนาคนที่ต้องการผูกกรรมกับเรามาเพื่อก่อคุณประโยชน์แก่เจ้าของส่วนผลร้ายต่างๆที่เจ้าตัวปองร้ายนั้นเขาจะรับผลกลับไปแทนเราเช่นกัน ดวงเขาจะตกชีวิตจะอยู่ในมรสุมอันวิกฤติ..แทนเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าร้ายแรงถึงขั้นปิดทางให้เขาหมดโอกาสรังแกเราอีก ผลกระทบนี้ขึ้นอยู่กับเจตนาด้วยว่าเขาอาฆาตปองร้ายเราในระดับใดถ้าแรงอาฆาตมีมากกรรมก็ยิ่งหนักหน่วงเป็นเงาตามตัวจะเป็นเช่นนั้นตลอดไปจนกว่าเขาจะกลับตัวกลับใจเลิกอาฆาตพยาบาทเบียดเบียนเรา

    - เมื่ออาราธนาไว้ จะปิดเหตุแห่งกรรมของคู่เวรคู่กรรมอันมีกรรมร่วมกันมาแต่ปางก่อนทำให้กลายมาเป็นศัตรูตามจองล้างจองผลาญกันในปัจจุบัน ที่คอยจองเวรทั้งจะเป็นมนุษย์หรือจิตวิญญาณก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีกรรมร่วมกันแล้วเขาอาฆาตแบบนี้จะหนักเพราะเขาเล่นไม่เลิกจนกว่าจะตายไปข้าง ธรรมธาตุผู้สูบกินวิญญาณนี้จะค่อยๆปิดเหตุแห่งกรรมเพื่อให้คู่กรรมที่คอยจองเวรเราลดละเลิกการสร้างกรรมผูกพันธ์กันต่อไป ยิ่งหากเขาหมายเอาชีวิตหรือต้องการเห็นชีวิตเราพังพินาศย่อยยับต้องการจะจองล้างจองผลาญเราไปจนตายดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมธาตุจะสูบเสพย์จิตอาฆาตหมด เค้าจะลดหย่อนผ่อนปรนเลิกคิดร้ายต่อเราไปอย่างน่าประหลาดใจ..ในกรณีที่เกิดด้วยแรงกรรม

    - เมื่ออาราธนาไว้ จะสะกดข่มผู้ที่เข้ามาแข่งขันในเกมชีวิตของเรามิให้เจริญเกินไปกว่าเราได้..ท่านว่าให้เราสำเร็จเหนือเขานำหน้าเขาตลอด จะไม่โดนรังแกให้โทษจากผู้ใดแม้สถานะเราจะต่ำกว่า พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นอาราธนาอย่างมั่นใจจะเปลี่ยนชะตาวงจรชีวิตได้ ยิ่งธรรมธาตุเข้าใกล้ผู้มีจิตอกุศลเต็มไปด้วยอุบายมีนิสัยร้ายกาจคนเหล่านี้หากตั้งใจทำลายเราแล้ว จิตอกุศลทั้งมวลของเขาจะนำมาซึ่งความเสื่อมลาภ..เสื่อมยศ..เสื่อมศักดิ์ศรีทั้งปวงแก่ตัวเขาเองจนไม่อาจมีโอกาสทำลายเราได้อีก

    - เมื่ออาราธนาไว้ ย่อมไร้ผู้ต่อต้านเราด้วยธรรมธาตุจะสูบสิ่งชั่วร้ายเลวทรามทั้งหมดในชีวิตผู้ถือสิทธิ์ครอบครองเปลี่ยนถ่ายกลับกลายเป็นความสุขสมหวัง เปลี่ยนจากความเศร้าโศกที่คอยเติมเต็มชีวิตให้กลับคืนผลิดอกออกผลเกิดสิริมงคลแก่ตนเอง มีชัยในความต้องการและความปรารถนาที่ประสงค์ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะสะดวกรวดเร็วง่ายดายดั่งเทวดาคอยช่วยเหลือ พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลี่ยนชะตาคนได้ดั่งได้รับการสูบตะกอนอัปมงคลคืนกำลังชีวิตอันบริสุทธิ์หมุนเวียนเปลี่ยนผ่านสู่ชะตาใหม่..กลายเป็นคนใหม่ จะบริบูรณ์ด้วยชีวิตและพลังใจอย่างน่าประหลาดสามารถกระทำเรื่องที่ทำได้ยากให้ง่ายขึ้นแม้เรื่องเป็นไปไม่ได้ก็เกิดขึ้นได้

    - เมื่ออาราธนาไว้ ธรรมธาตุย่อมกันการกระทำจากจิตวิญญาณฝ่ายต่ำและสัตว์ทั้งหลายอันมีความคิดอุบาทว์คอยให้ร้ายทำลายเรา การกระทำใดที่ทำไปด้วยกลมารมายาร้อยเล่ห์ทั้งหลาย จะแผนการเล่ห์กลก็ดี..จะคุณผีอวิชชาคุณไสยก็ดี..จะเจตนาร้ายอันพิกลพิการต้องการเห็นคนอื่นย่อยยับก็ดี..ธรรมธาตุย่อมกันไว้แทนตัวเราทั้งหมด เขาสูบเข้าแทนเราหมดไม่ให้ผลร้ายใดๆเข้าตัวเราเลยแม้คนที่ทำลายเราฉันใดก็จะเจอกรรมให้ย่อยยับด้วยเล่ห์กลแบบที่ตัวเองกระทำฉันนั้น..แม้คนที่กระทำเราด้วยไสยเวทย์หรือแผนการความคิดอุบาทว์ก็จะย่อยยับดุจเดียวกันด้วยเหตุผลเดียวกับที่ทำกับเรา

    - เมื่ออาราธนาไว้ กายทิพย์ครูบาอาจารย์จะลงมาช่วยเราในเรื่องที่ติดขัดได้สะดวกไม่ถูกปิดกั้นจากแรงกรรมก็ดี..จากการเล่นเล่ห์กลก็ดี..จากกฏของโลกและสถานที่ต่างๆก็ดี มีผลให้เราล้างผลาญความมืดดำออกจากชีวิตโดยง่าย ทั้งจะคุ้มเกรงเราจากผลกระทบในการแข่งขันทั้งทางตรงและทางสกปรกทั้งหลาย ซึ่งในสมัยนี้นิยมใช้ไสยศาสตร์..การสาปแช่ง..ของต่ำมาทำลายกันให้เราเสพย์เรากินโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ด้วยคนที่ไม่ชอบหน้ารู้สึกไม่ถูกชะตาเขม่นกันเพราะเห็นใครได้ดีมีคนชื่นชมมากไปกว่าตัวเองไม่ได้หากปราศจากเหตุผลแล้วยังทำร้ายกันสารพัดธรรมธาตุจะสนองตอบสะท้อนกลับทุกสิ่งรวมไปถึงแรงครูที่เรานับถือจะลงมาโปรดเราในทุกกรณีไม่ให้ใครรังแกเราได้ ธรรมธาตุนี้กันตัวเราได้ทั้งจากการกระทำของสิ่งมีชีวิตรวมไปถึงแรงครูแรงเทวดาฝั่งตรงข้ามที่กระทำต่อเราด้วยแรงครูทั้งหลายกายทิพย์ทั้งปวงฝ่ายที่ให้ร้ายเราย่อมเกรงตกอบายภูมิ

    - เมื่ออาราธนาไว้ กฏแห่งโลกที่บังคับบัญชาสรรพชีวิตทั้งปวงจะผ่อนปรนลงอย่างสังเกตุได้ พุทธคุณและการสงเคราะห์จากเทพพรหมครูบาอาจารย์ย่อมแทรกแซงเข้าช่วยเหลือได้โดยง่ายให้ชีวิตมีสิทธิสมบูรณ์ในชาติมนุษย์..ได้ดีกว่าคนอื่น..เจริญได้มากกว่าชนทั้งผอง ด้วยธาตุธรรมนั้นจะคอยเปิดช่องทางให้ครูบาอาจารย์แทรกแซงช่วยเหลือสงเคราะห์ในชะตากรรมเราได้ตลอดเวลา ทำให้ไม่มีความวิบัติใดเกิดแก่เราได้ทั้งในเบื้องต้นและบั้นปลาย..จะถึงความสำเร็จได้ไม่ช้านาน..ไม่ต้องรอเวลา..ไม่ต้องรอบารมีจากใคร อดีตผู้ใดที่เป็นดาวอับแสงก็จะสุกสกาวเปลี่ยนเป็นจันทราส่องฟ้า

    - เมื่ออาราธนาไว้ หากเราโดนภูติผีรังควาน..ให้เราออกปากและให้กรรมสิทธิ์แก่ธรรมธาตุว่าทำลายได้เลยเขาจะสูบและทำลายวิญญาณเหล่านั้นดับหายไปจากภพภูมิ..จะไปลงนรกรึขึ้นสวรรค์ก็ตามบุญกรรมเขาส่งแต่คือหายไปจากเรา หากเราไม่พูดเขาก็จะทำงานไปโดยวงจรของเขาแต่ไม่ถึงกับส่งกลับภพภูมิที่ควรไปตามเวรตามกรรมของเขา ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือภูติวิญญาณหากทำลายเราย่อมมีอันเป็นไปในแบบของเขาถ้าออกปากกับมนุษย์ที่ทำลายเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมเกิดวงจรกรรมแก่เขาติดจรวด...เป็นปัจจัตตังรู้ได้เฉพาะตน


    ด้วยโลกสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าธรรมธาตุจะเป็นประโยชน์แก่การหาเลี้ยงชีวิตของคนที่โดนรังแกจากหลายๆปัจจัยรอบด้านเพราะเขาจะสงเคราะห์ในเรื่องทางโลกของคนใช้โดยตรงมากที่สุด ด้วยเป็นธรรมธาตุคู่บารมีของผู้จะล่วงพ้นหมู่มารรังควานชีวิตเท่านั้น เขาจะสูบเอากำลังแห่งบาปกรรมเคราะห์ร้ายที่แฝงในตัวเราได้ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงพูดตลอดว่าธรรมธาตุนี้ควรติดตัวไว้จะสร้างสมดุลย์สมบูรณ์แบบแก่ชีวิตเราคนไหนที่เคราะห์มากก็ดี,โชคร้ายบ่อยก็ดี,โดนรังควานก็ดี,โดนรังแกเสมอในทุกกิจการก็ดี...พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อชีวิตเราสมดุลย์อยู่บนรากฐานที่สมบูรณ์จะไม่เจอเรื่องเหล่านี้เลย ปัญหาที่สะสมไว้ทุกอย่างจะคลี่คลายให้ความสำเร็จและสุขเกิดขึ้นได้มากที่สุด ดึงโอกาสที่เราไม่สามารถสร้างด้วยตัวเองได้มาหาเราเสมอเพื่อความสำเร็จที่ง่ายดายกว่าคนทั้งหลายในทางเดินที่เราเลือก..ในทางเดินที่เราเหยียบ จะมีโชคใหญ่เข้ามาให้หยิบฉวยได้ตลอดเวลาดุจครูบาอาจารย์คอยกะซิบบอกโชคลาภ ทั้งผู้ครอบครองธรรมธาตุนี้จะไม่ขัดข้องด้วยกรรม..ไม่ติดขัดในภัยเวร..ไม่ประสบพบภัยพิบัติร้ายเพราะเป็นธาตุพิเศษที่ใช้นิรโทษทัณฑ์ทุกข์ทนในชีวิตได้ทั้งหมด กรรมใดอันประสบอยู่ที่เกิดจากการผูกกรรมย่อมได้รับอภัยทาน ไม่ว่าภัยเวรใดจะเบียดเบียนบีฑาให้โทษมหันต์แก่เราอยู่ท่านว่าสิ่งเหล่านั้นนิรโทษ..นิรภัยร้ายทั้งผองทั้งสิ้น ผู้ที่ก่อกรรมกับเราจะหยุดสร้างเวรกรรมกับเราไปเอง แม้เจ้ากรรมนายเวรก็หยุดรังควานเขาจะไม่ระรานเราเลยตราบใดที่ครององค์ธรรมธาตุนี้อยู่..พ่ออาจารย์ท่านว่าเลิกคิดเบียดเบียนเลิกรังควานกัน ดั่งได้รับอภัยเงื่อนปมแห่งพันธนาการคลายตัวนิรโทษทัณฑ์ทุกข์ทรมานอันผูกเวรซ้อนเงื่อนปมกรรมทำความเดือดร้อนในชีวิตเรา

    สีผึ้งธรรมมหาสูบนี้เป็นสีผึ้งที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยธรรมมหาสูบผสมกับวิชา "โขมยดวงลักโชคชะตา" ของผู้อื่นซึ่งท่านถนัดจะใช้ทางเรื่องเงินๆทองๆเรื่องวาสนาการโกงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาสมบัติย่อมได้มาอย่างง่ายดาย ท่านว่าสูตรนี้หากจะทำต้องอาศัยยามหาวิเศษที่ตัวว่านยาต่างๆนั้นหาได้ยากเก็บได้เฉพาะฤกษ์และวันที่ครูกำหนดเท่านั้นเพื่อให้ได้รับซึ่งโชคสูงสุดเป็นไปเพื่อความสวัสดิมงคลป้องกันเสนียดจัญไรทั้งปวงอันจะเกิดกับโชควาสนาที่เราได้รับมา
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราโชคดีได้เงินได้ลาภลอยมันจะเข้ามารุมล้อมเราทั้งหมด
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วคนรอบข้างในสังคมรอบตัวจะเมตตาเราเสมอไม่เสื่อมไม่คลาย จะขอความช่วยเหลือสิ่งใดย่อมเห็นชอบ
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในตัวย่อมเสื่อมฤทธิ์ไป ยามสีผึ้งผสานซึมซาบเข้าร่างกายเขาจะขับชะตาราศีเราให้พร้อมรับวาสนาทุกคืนวัน
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วร่างกายจะรู้สึกเบาและสบายใจอย่างน่าประหลาด จะโล่งใจสบายใจไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆเคลือยแคลงเมื่อเราใช้ปัญญาพิจารณาเลย
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วจะเปลี่ยนดวงร้ายขับพระเคราะห์ออกไปพ้นทางชีวิต ปิดประตูทางวิบัติอันจะทำให้สูญเสีย

    การทำสีผึ้งธรรมมหาสูบเ
    พื่อจะใช้ให้ครอบจักรวาลนั้นนอกจากท่านลงวิชามหาสูบทำผงมาหุงสีผึ้งแล้ว ท่านยังได้เสริมวิชาต่างๆลงไปมากมายด้วยประสงค์จะให้ใช้โกงชีวิตกันได้ทุกทาง ยุ่งยากตั้งแต่ขั้นตอนกู้ว่านเก็บว่านกว่าจะนำมาหุงได้นั้นลำบากนักเหนือสิ่งอื่นใดเลยว่านยานั้นต้องอาศัยฤกษ์ที่อยู่เหนือกว่าทุกฤกษ์วันที่อยู่เหนือกว่าทุกวันในการกู้เก็บเพื่อให้ฤทธิ์ว่านยาอุดมสมบูรณ์ท่านเสาะหาสูตรว่านยาที่มีฤทธิ์ดับดวงตกระงับชะตาวาสนาร้ายมาทำโดยเฉพาะเจาะจง เมื่อจะหุงก็ต้องหั่นว่านก่อนลงอักขระกำกับหนุนดวงทั้งเก้าเทพพระเคราะห์และสิบสองนักษัตรเพื่อเสริมฤทธิ์มหาว่านทั้งหลายให้แรงเป็นลูกโดดไปได้นับกัปกัลป์ไม่เสื่อมถอยหมุนส่งเสริมคนใช้ในทุกวันทุกชะตาราศีจะได้เพิ่มพูนวาสนาจนมิอาจประมาณได้

    ด้วย
    ตั้งใจจะทำสีผึ้งไว้ให้คนได้ใช้โกงชะตาชีวิตนอกจากสูบบุญโดยรอบแล้วยังใช้อธิษฐานสูบในสิ่งที่เราขาดจะสูบเงิน..สูบทอง..สูบโชคลาภเข้าตัว..สูบสิริมงคล..สูบวาสนาได้ทุกสิ่ง เหนือสิ่งอื่นใดยังโขมยดวงแบบระบุเป้าหมายได้(ท่านว่าก่อนป้ายสีผึ้งระลึกถึงภาพใครก็เอาบุญผู้นั้นมาเสริมส่งตัวเรา..สีผึ้งนี้ป้ายหน้าผากส่งเสริมชะตาราศีทั้งปวง) *** ครูพรหมให้ฉันพูดได้เท่านี้เพราะเรื่องมันใหญ่เกินตัวสัตว์โลกทั้งหลายอันสติไม่เลอะเลือนเขาจะเข้าใจและระลึกได้เอง เรียกว่าโขมยดวงลักโชคผู้ที่เราปรารถนาให้ปรากฏแก่เราแทนได้อย่างแรง..ทำเพื่อให้ใช้ง่ายและสะดวกที่สุด สีผึ้งตัวนี้เป็นสีผึ้งมีชีวิตนะสูบได้ทุกอย่างโกงได้ทุกสิ่งแต่ยังมีข้อจำกัดมากจึงต้องใช้รวมกับธรรมธาตุที่อยู่เหนือตรรกะเหตุผล..เหนือโลก..เหนือธรรมชาติจึงจะใช้ได้แบบไร้ข้อจำกัดสูบได้ทุกอย่างอะไรที่ขึ้นชื่อว่าบุญจะอุปถัมภ์เราล้วนสูบได้ทั้งหมดไม่ว่าจะทางใด...จะใช้บุญใดอุปถัมภ์ก็สุดแท้แต่ปรารถนาเรานั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้มีคุณมากจะเป็นบุญหนุนก่ออุปถัมภ์เราแบบไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆท่านเจตนาจะให้ผู้ใช้ได้ก่อร่างสร้างชะตาฝ่าฟันให้พ้นจากอุปสรรคทั้งปวง

    คาถาบูชา

    นะเปิดบุญ โมเปิดบารมี พุทเปิดวาสนา ธาเปิดจิต ยะเปิดธรรม เปิดโลกเปิดจิตครอบจักรวาลด้วยนะโมพุทธายะ ยะเปิดกรรมดี ธาเปิดงานดี พุทเปิดโชคดี โมเปิดลาภดี นะเปิดอำนาจดี เปิดสิ่งดีๆทั้งหลายมาสู่ตัวข้าพเจ้าด้วยยะธาพุทโมนะ

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสีผึ้งชุดพิเศษเพื่อเน้นการใช้งานง่าย..ซึมซับง่าย..อย่างแรง


    *** ธาตุผู้สูบกินวิญญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านพูดถึงสั้นๆว่า "โคตรแรง" ยิ่งก้อนใหญ่พลังยิ่งมาก ..บารมียิ่งใหญ่มาก..แรงดุดันเปลี่ยนชีวิตคนได้ง่ายมาก ท่านจึงเมตตาเลือกธาตุมาฝังเม็ดใหญ่ทุกองค์ เพื่อหวังให้ผู้มีชะตาแรง,ทุกข์มาก,แก้ไขได้ยาก..ได้ปลดปล่อยรับการนิรโทษสถานะชะตาชีวิตฉับพลัน

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ออกบูชาเพียง 6 ตลับเท่านั้น ท่านว่าใช้บุญสัมพันธ์กับดวงธาตุนะ"เจ้าของเขาจะมาหาเอง" ด้วยมีพรรณคุณวิเศษแปลกประหลาดทั้งยังใช้ทำสิ่งต่างๆได้อีกนับสิบนับร้อยประการ(พ่ออาจารย์ท่านว่าอุบไว้ก่อน..แต่ฉันบอกคร่าวๆว่าเอาไว้พิฆาตไพรี..ปราบศัตรูเหี้ยนถ้าศัตรูจัญไรกับเรามากมันย่อมมีอันเป็นไปตามบ่วงกรรม..เพราะองค์ธาตุนั้นช่วยให้กรรมมันติดจรวด)

    *** พกองค์ธาตุอยู่แม้บุญที่เราทำก็ติดจรวดเช่นกัน จะแสดงผลทันตาไม่ต้องรอเวลายาวนานนับกัปกัลป์สำหรับผู้ที่เจอปัญหามีกายทิพย์และเวรกรรมขัดขวางกระแสบุญ

    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งธรรมมหาสูบบุญธาตุผู้สูบกินวิญญาณโขมยดวง(ตลับเสบียง) บูชา 900 บาท
    271758603-5109989659012693-7807424682904668280-n.jpg
    271348999-621947009138562-669323943535541999-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ตลับเสบียงนี้จะฝังธรรมธาตุดวงเล็ก พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงจะอ่อนฤทธิ์กว่าดวงใหญ่แต่ก็ใช้ได้เหมือนกันดีกว่าไม่มีอะไรให้ใช้เลย ..ท่านว่าคนไหนฉลาดพอจะรู้สถานการณ์สังคมในอนาคตให้สะสมสีผึ้งชุดนี้ไว้มากๆเถอะเชื่อฉันว่าไม่พอให้ใช้และถึงเวลานั้นก็ไม่มีฉันที่จะทำขึ้นมาอีก..ถึงจะดวงเล็กแต่ถ้ารวมกันมากๆก็ยิ่งแรง

    เหมือนที่ท่านพูดแต่แรกว่า
    รุ่นนี้ควรตุนกันไว้เยอะๆ..ใช้เท่าไหร่ก็ไม่พอกับที่ท่านสร้าง..เพราะคนบางคนมีศัตรูไปทั่ว..โดนหมายหัวไว้ชั่วชีวิต ท่านว่าปากเราเล็กเตือนกันได้เท่านี้ธรรมธาตุก็มีแค่นี้ถ้าเขาไม่เขลากันจนเกินไปก็เก็บไว้ใช้เถิดดีกว่า..อยู่กันไม่ได้..ไร้ทางเอาตัวรอด
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    คนที่รอสายพญานาคแบบหนักๆเต็มๆ เดี๋ยวติดตามกันไว้นะ นานๆทีถึงจะมี
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ติดตามกันนะครับ ชุดต่อไปเป็นเครื่องรางที่ค่อนข้างคุ้มเลย เรียกว่าแม้แต่ถือก็ยังสวย ..มีน้อยมากๆพลาดก็ไม่ต้องรอชุดสองชุดย่อยอะไร ทำไม่ได้ครับของแบบนี้ ผมยังขอสิทธิจองเหมือนกัน ตามกันไว้ดีๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 3972 3674 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 3972 3675 6 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 3676 0 TH

    พี่ชาศิท ED 3972 3677 3 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 3972 3678 7 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3972 3679 5 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 3972 3680 0 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการโคตรพิเศษที่รอกัน..จะเปิดให้จองพร้อมกันพรุ่งนี้เช้านะครับ ใครไวใครได้นะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา มหาคฑานาคพันธุ์เผาบาปผลาญกรรมสนองเจ็ดอารมณ์หกปรารถนา(เปิดประตูไวกูณฐ์สวรรค์)

    มหาคฑานาคพันธุ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างโดยใช้วิชาสร้างคฑาเกาโมทกีเป็นรากฐาน ด้วยเป็นโองการแห่งพระเป็นเจ้าที่ให้กำกับทำไว้ซักคราหนึ่ง อันคฑาเกาโมทกีนั้นบ่งบอกฐานะของผู้ถูกคุ้มครองของพระนารายณ์ท่าน เป็นการปรากฏรูปเทพศาสตราที่แสดงสถานะว่านี่คือศิษย์ในความคุ้มครองและปกปักรักษาของท่านไม่ให้สิ่งใดมาล่วงเกิน นอกจากนี้คฑานั้นยังสร้างความเยือกเย็นให้กับจิตใจผู้ถือพ่ออาจารย์ท่านว่าอาวุธวิเศษของพระนารายณ์ชิ้นนี้เรียกได้ว่าแทบจะเป็นของสำคัญที่ถูกลืมก็ว่าได้ เพราะหากคนพูดถึงพระนารายณ์ก็จะนึกถึงเทพศาสตราชนิดหนึ่งนั่นคือจักรวัชรนาถแต่ความเป็นจริงแล้วองค์พระศรีหรินั้นท่านย่อมทรงคฑาเสมอไม่ห่างกายทั้งยามหลับยามตื่นทีเดียว

    - อาวุธที่ถูกลืมนี้บ่งบอกลักษณะความเยือกเย็นของผู้มีอำนาจปกครองตรีโลก
    - ทั้งยังใช้สำเร็จโทษผู้ทำความชั่วร้ายโดยเฉพาะเหล่าอสูรซึ่งเป็นศัตรูกับเทพเจ้า
    เรียกว่าเป็นคฑาที่ใช้สร้างกฏระเบียบสร้างอำนาจปกครองเป็นของสำคัญที่ทรงถือไว้ตลอดเวลา
    แต่โดยเนื้อแท้แล้วคฑาเกาโมทกีนั้นคือจิตวิญญาณแห่งมหาศักติอันมีนามว่าเกาโมทกีนั่นเอง ด้วยเป็นเทวนารี..มีชีวิต..มีรูปนามที่เป็นศักติปรากฏออกมาในรูปคฑาสำคัญนี้อำนาจของพระเทวีนั้นแสดงถึงปฐมความรู้เป็นความรู้อันมีแต่กำเนิด..เป็นวิชชา พระศรีหริท่านบอกว่าคฑาเกาโมทกีนั้นถือเป็นตัวแทนของความรู้แรกสุดในการกำเนิดจักรวาลนั่นคือกาลเวลา...ด้วยเป็นการบ่งบอกสถานะศิษย์ของพระองค์ท่านทั้งยังมีอำนาจรุนแรงดุจสายฟ้าใช้เหวี่ยงฆ่าอสูรได้เป็นจำนานมาก เช่นนั้นการสร้างคฑาด้วยจิตเกาโมทกีเพื่อเป็นจุดสูงสุดในการควบคุมกาลเวลาอย่างหนึ่งเมื่อกาลเวลาอันเป็นกฏธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่สูงสุดอยู่ข้างเราทั้งยังดำรงค์อยู่ในตัวของเราแล้วทุกสิ่งก็จะเกิดขึ้นได้เสมอด้วยอำนาจของศักติเกาโมทกีนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตวิญญาณศักติของคฑาเกาโมทกีนั้นถ้าใครตาดีจะเห็นได้ว่าพระนางเป็นเทวีองค์เล็กๆเหมือนเด็กนั่นแหละ หากจะขอพรกับพระนางก็ให้นึกถึงเทวีองค์เล็กๆแบบเด็กๆหรือถ้าท่านปรากฏรูปให้เห็นนั่นก็นับว่าเธอโชคดีอย่างมาก

    ด้วยพระนารายณ์มีนามว่า "ศรีหริ" พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะทำคฑาในพระองค์ก็ต้องใช้มวลสารสำคัญนั่นคือก้านศรีมหาโพธิ์ที่ขึ้นในดงว่านนาคราชพัวพันอยู่ ..ท่านว่าเป็นศรีสวัสดิ์แก่ผู้ใช้เสมอกันทั้งยังเป็นเคล็ดว่ามีอานุภาพแรงดุจพระศรีหริสถิตย์กับอนันตนาคราชเช่นใดศรีมหาโพธิ์ขึ้นกลางดงว่านนาคราชก็บริบูรณ์มีเดชมากทับทวีเช่นนั้น

    เปิดประตูไวกูณฐ์สวรรค์
    วิชานี้เป็นวิชาสำคัญของพระเป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าพระวิษณุท่านเมตตาลงกำกับไว้ในมหาคฑาชุดนี้เท่านั้น
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะเผาผลาญบาปกรรมทั้งหลายในตัวผู้ถือ
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะชำระล้างบาปกรรมทั้งหลายที่สั่งสมไว้ทุกชาติภพ
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะขจัดเคราะห์ทั้งมวลที่กำลังจู่โจมอยู่
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะสำเร็จในการขอพรต่อพระเป็นเจ้าทั้งหลาย
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะทำลายพลังชีวิตของสรรพศัตรูทั้งหมด
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ผู้ถือครองจะมีพลังทางจิต..อำนาจจิต..พลังใจสูงล้ำใจเป็นพิเศษ
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ผู้ถือครองจะถูกเปิดศักยภาพสูงสุดในชีวิตมนุษย์ทุกด้านให้พร้อมทำงาน
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก สมอง..ความคิด..การตริตรองสรรพภาวะทุกอย่างในชีวิต จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เปิดให้สว่าง..กระจ่าง..ชัดแจ้งแก่เรา ..ไม่เห็นผิดไม่มืดมน
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ผู้ถือครองจะบรรลุการสร้างสมาธิจิตได้มากขึ้น
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ชีวิต..ชะตา..จะพบทางออกทุกทางทุกด้านพร้อมๆกัน
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก การวินิจฉัยปรากฏการณ์ต่างๆในครรลองสายตาจะเที่ยงแท้พุ่งตรงเข้าหาความจริงสูงสุด
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ผู้ถือครองดุจได้รับอำนาจพรตตบะญาณที่สะสมมานานแสดงออกเป็นฤทธิ์เป็นเดช..เป็นศรีส่งเสริมตัวเอง
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ผู้ยึดครองจะสามารถบรรลุสิ่งที่กำลังปรารถนาได้ทุกอย่าง
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะเป็นเหตุให้สามารถบรรลุสมาธิขั้นสูง
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะเสริมให้สมรรถภาพการทำงานของระบบต่างๆในร่างกายบริบูรณ์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก จะช่วยให้ชะตาชีวิตสงบและจิตใจไม่ร้อนรนสงบนิ่ง
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ร่างกายจะสะอาดไม่แปดเปื้อนมลทินที่รุมเร้าโดยรอบ
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก ร่างกายจะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน
    - เมื่อประตูของพระวิษณุเจ้าถูกเปิดออก สุขภาพในระยะยาวจะฟื้นตัว ไม่มีทุกข์ทรมานตัว

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้บริบูรณ์ทุกสิ่งแล้วในชาติ..ในชะตามนุษย์ จะประสบความสำเร็จมาก..ยิ่งใหญ่มากสมบูรณ์หมดแม้สิ้นชาติมนุษย์ไปจิตวิญญาณก็ไม่รั้งท้ายขาดการพัฒนา การเปิดสวรรค์ไวกูณฐ์ของพระเป็นเจ้าดุจการไถ่บาปกรรมทั้งหมดและเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพทุกด้านในตัวตนของตัวเองไม่ฉาบฉวย....พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างจะปรากฏมาแต่กายของเรา..ได้ก็ได้กับเรา..มีก็มีขึ้นที่ตัวเรา...บริบูรณ์ด้วยตัวเอง "จะเปิดสวรรค์..สร้างโลกของตัวเราเอง" เช่นนี้ท่านจึงย้ำถึงสามครั้งว่าเป็นหมวดวิชาพระเจ้าสร้างโลกวิชาหนึ่ง ยิ่งใหญ่เกินจะมาอยู่ในมือมนุษย์คนใดแต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็จะช่วยให้คนผู้นั้นสร้างโลกของเขา(คือฐานะ,ชะตา,ชีวิตให้ยิ่งใหญ่ดุจเป็นโลกหนึ่ง) ด้วยคตินี้หากบุคคลมีปัญญาจะเห็นอำนาจมายาลึกซึ้งก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองแล้วว่าอยากจะใช้ตัวเองเพื่อสร้างโลกและวัฏจักรยิ่งใหญ่ของตนเองหรือไม่

    พ่ออาจารย์ได้สลักหัวคฑาเป็นเศียร "พญาอนันตนาคราช" ทั้งอัญเชิญจิตประทับพร้อมกับมหาพญานาคทั้ง 4 ตระกูลใหญ่ได้แก่
    - ตระกูลวิรูปักข์
    - ตระกูลเอราปัถ
    - ตระกูลฉัพยาปุตต์
    - ตระกูลกัณหาโคตมะ
    ท่านว่า
    ต้องบริบูรณ์ร้อนแรงดุจพิษนาคราชทุกตนทุกสกุลนาครวมกันจึงจะเป็นเทพศาสตรายิ่งใหญ่แห่งนาคพันธุ์เป็นเครื่องรางที่ผสานศาสตร์แห่ง "โคตรวงศ์นาคราช" อย่างแท้จริงด้วยมีญาณของเหล่าพญานาคราชมากมายเข้าพิทักษ์รักษาและแต่ละตนนั้นก็มีวิมานและทรัพย์สมบัติมากมาย ใครที่มีญาณของเหล่าพญานาคอยู่กับตัวนั้นจะร่ำรวยมีโชคมีลาภบ่อยๆถี่ๆโดยไม่รู้ตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดนะยิ่งนาคราชศักดิ์ใหญ่เท่าไหร่ก็ยิ่งบันดาลความสุขทางโลกให้ได้มากเท่านั้น..คฑานี้จึงรวมไว้ทั้งหมดเรียกว่านาคพันธุ์ดุจรวมอำนาจความร่ำรวยความโชคดีทั้งหมดนั่นแหละมากมายมหาศาลกี่ล้านโกฎิเล่า เธอจะได้ครอบครองทรัพย์สมบัติมากมายทั้งยังมีแต่ผู้ดีมีเชื้อสายมีชาติกำเนิดสูง..มีอำนาจแฝงลึกเข้าหามาทำความรู้จัก

    คฑานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวสิ่งใดจะข่มเราได้แม้แต่อำนาจจอมครุฑก็กดไม่ลงเพราะมีคฑาเกาโมทกีและวิชาแห่งองค์ศรีหริวิษณุเป็นพื้นฐาน พ่ออาจารย์ท่านได้กล่าวโองการเชิญองค์ศรีหริบัญชาพญาอนันตนาคราชประทับจิตแฝงฤทธิ์ลงไปทั้งยังเชิญมหาพญานาคทุกสายพิทักษ์รักษามหาศาสตรานี้มาให้คุณกับผู้ครอบครอง เทพศาสตรานี้ใช้คุ้มครองป้องกันภัยจากศัตรูที่มีอำนาจมาก..มีชาติสูง..มีตระกูลสูง..มีบารมีมาก..มีบุญเหนือกว่าเราได้ไม่ว่าจะมีอำนาจมากแค่ไหนก็ทำอันตรายเราไม่ได้เลย จะบันดาลหมื่นปรารถนาให้ได้มาทุกสิ่งนี่แหละที่เรียกว่าสนองเจ็ดอารมณ์หกปรารถนาไม่ว่าจะปรารถนาทางเสน่ห์...ปราถนาจะแสวงหาทรัพย์..ปรารถนาจะมีกินไม่รู้สิ้น..ปรารถนาจะต่อยอดรากฐาน..ปรารถนาจะเป็นเศรษฐีมหาคหบดี..ปรารถนาจะดึงดูดโชคลาภสิริมงคล..ปรารถนาจะสะกดอสูรกายภูติผีเทวดาเกเรใช้ได้ทั้งหมดทุกอย่างจะสมปรารถนาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว คฑานี้แม้พกไว้เฉยๆก็มีอานุภาพมากมายเป็นที่เกรงกลัวของเทพยดาและเหล่าภูติผีอสุรกายทั้งปวง

    พญางู(นาคเจ้าถ้ำ)..เข้าวิชาท้าวมหากาลนาคราช
    ท่านได้นำหนังพญางูซึ่งเป็นเจ้าถ้ำ(ถือว่าเป็นเทวดาในจตุมหาราชิกาจำแลงมา) พ่ออาจารย์ได้นำหนังกายสังขารเชื้อวงศ์นาคราชที่ท่านเสกเชิญพญานาคทุกตระกูลนี้มาห่อมหาคฑานาคพันธุ์ ท่านว่าหนังพญางูนี้มีอาถรรพ์มากนะเพราะเป็นเทวดาเฝ้าถ้ำ..เป็นเจ้าถ้ำรักษาทิพย์สมบัติในเมืองบาดาล...ฉันบอกได้แค่นี้แหละว่าเรื่องลาภลอยนี่สุดๆเลยปักธูปขอเป็นได้เป็นโดน..ของแบบนี้มีอาถรรพ์มากยิ่งได้เชื้อสาย..ได้ชาติตระกูลเขามาลงวิชาก็จะมีฤทธิ์ล้ำลึกมาก

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำวิชาพญากาลนาคราชขึ้นมาอีกครั้งเพื่อประทับหนังพญางูเจ้าถ้ำอันเป็นตะกรุดชั้นสูงตามตำราพิชัยสงครามแต่ท่านยังไม่เคยลงกำหนังพญางูเลยซักคราหนึ่ง ...ท่านว่าหากทำได้จะเป็นโคตรของอาถรรพ์ที่ใช้ได้ทางทรัพย์สินอย่างง่ายดายประดุจพญานาคคาบมาให้ ท่านลงด้วยวิชาพญากาลนาคราชโดยเฉพาะท่านว่าการจะสำเร็จตะกรุดนี้ไม่ใช่แต่เพียงอานุภาพของมหายันต์และอักขระวิธีเท่านั้นแต่ยังจำเป็นต้องเชิญญาณและบารมีของท้าวมหากาลนาคราชมาสถิตย์ในตะกรุดสำคัญด้วย ***เช่นนี้แหละหากได้ลงกับหนังพญางูเทวดาผู้เป็นเจ้าถ้ำ..เจ้าป่า..เจ้าเขาจะทับทวีอาถรรพ์อีกล้านๆเท่าทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังเชิญญาณบารมีของท้าวมหากาลนาคราชเทพเจ้าฝ่ายนาคาองค์เดียวที่สามารถต่อต้านอำนาจแห่งพระโสนุตระเถระผู้อรหันต์ได้ พญานาคผู้มีความพิเศษเกินกว่ามวลเหล่าพญานาคราชทั้งปวง แท้จริงแล้วท้าวมหากาลนาคราชนั้นเป็นเทพแห่งจาตุมหาราชิกาภาคตะวันตกในฝ่ายนาคราชซึ่งภาคตะวันตกแห่งจาตุมหาราชิกาสวรรค์นั้นได้ซ้อนทับเข้ากับชมพูทวีปของเราซึ่งเป็นทวีปมนุษย์ภาคตะวันตกของจักรวาลเช่นกันจึงแน่นอนว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีอำนาจเพียงพอที่จะลิขิตหรือเปลี่ยนแปลงชะตามนุษย์ที่พึ่งบารมีท่านได้ ความสัมพันธ์ในลักษณะภพซ้อนภพและภูมิซ้อนภูมินี้ทำให้เหล่าพญานาคมีบทบาทมากกับมนุษย์ แต่นั่นก็ยังไม่รวมไปถึงพญานาคผู้มีฐานะพิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือและโดดเด่นเกินกว่าอายุขัยเชื้อสายวงศ์นาคราชทั้งหมดเช่นท้าวมหากาลนาคราช

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวมหากาลนั้นท่านเป็นพญานาคประเภทชลชะมีพระราชวังอาศัยอยู่ในเมืองบาดาลซึ่งอาณาเขตของพระองค์นั้นจะเรียกว่ามัญเชริกภาวัน ด้วยว่ามีอายุขัยเกินกว่าเหล่าพญานาคและเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาทั้งมวลจึงมีอำนาจฤทธิ์และบารมียิ่งใหญ่เป็นเงาตามตัวไปด้วย ท้าวมหากาลนั้นมีอายุเท่ากับจักรวาลทั้งแสนโกฏิซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่ามีฤทธานุภาพตลอดจนอายุไม่ด้อยกว่ามหาพรหมองค์ใดเลยทีเดียว โดยปกตินั้นท้าวมหากาลนาคราชจะตื่นขึ้นมาเป็นสักขีพยานเมื่อเกิดการลอยถาดทองของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในภัทรกัปป์ โดยจะเอ่ยสุนทรคาถาร้อยบทเพื่อบูชาคุณแห่งความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก่อนใครทั้งหมดและเมื่อแต่ละพระองค์ทรงตรัสรู้แล้วท่านก็จะนำเหล่าพญานาคตลอดจนนางฟ้าและนางอัปสรสวรคค์ในปกครองของท่านมาเข้าเฝ้าเฉลิมฉลองแก่พระพุทธองค์ ด้วยว่าการเกิดพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นท่านรู้ก่อนใครทั้งหมด ด้วยความเมตตาของเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งภัทรกัปป์อันล่วงมาสี่พระองค์แล้วจึงได้เทศนาโปรดท้าวมหากาลนาคราชถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่เป็นเดรัจฉานไม่อาจบรรลุธรรมเป็นพระอริยะบุคคลในชาตินี้ได้ แต่ด้วยอำนาจการสงเคราะห์ของพระพุทธองค์แลพระสัจธรรมที่โปรดเทศนาก็ทำให้ท้าวมหากาลมีฤทธิ์และอิสระเพิ่มขึ้นเกินกว่าสัญชาติญาณของพญานาคทั้งหลายด้วยกันหลายเท่าจนไม่อาจประมาณการณ์ได้

    โดยปกตินั้นท้าวมหากาลจะสถิตย์อยู่ในพิภพบาดาลบริเวณมัญเชริกภาวัน เนื่องจากเป็นผู้รู้ราตรีนานมีอายุขัยเท่ากับจักรวาลแสนโกฏิดุจท้าวมหาพรหมจึงมีนามปรากฏว่ามหากาล(กาลเวลา) ท่านจะเสวยสิริสมบัติดุจเทพสวรรค์อยู่ในพิภพนั้นด้วยว่าอยู่นอกเงื่อนไขแห่งกฏเกณฑ์ธรรมชาติจึงไม่มีใครกล้าล่วงเกินหรือรบกวนท่านแม้แต่เทพยดาผู้มเหศักดิ์หรือผู้บรรลุคุณธรรมตลอดจนพระอรหันต์ก็ตาม พ่ออาจารย์บอกว่ามติครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นเชื่อว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีทรัพย์สินเท่าจักรวาลแสนโกฏิตามอายุขัยของท่านเสวยสุขไม่มีความทุกข์หรือเหตุการณ์ใดมารบกวน เรียกว่าอยู่แบบสบายๆไม่นอนก็ตื่นมากิน..ดูระบำรำฟ้อนของเหล่าอัปสรสวรรค์..ถูกบำรุงปรนเปรอด้วยเบญจกามคุณอย่างถึงที่สุด..เรียกว่ามีความสุขอันประณีตเสียยิ่งกว่าเทพเจ้าในฉกามาพจรสวรรค์ใดๆเสียอีกไม่รู้จักทุกข์ร้อนกับผู้ใดเลย

    ผู้มี..วิชาท้าวมหากาลที่ลงประทับในหนังงูเจ้าถ้ำนี้ จะมีชีวิตติดอยู่ในบรมสุขดังนั้นผู้ที่มีบารมีท้าวมหากาลนาคราชให้ความคุ้มครองช่วยเหลือดูแลท่านบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาแค่ว่าสบาย..นั่งกินนอนกิน..เป็นเจ้าคนนายคนมีแต่เจริญขึ้นด้วยลาภสักการะไม่รู้จักความทุกข์ยากลำบากใดๆเลยนี่เป็นคุณสมบัติพิเศษของท้าวมหากาลนาคราชท่านโดยเฉพาะ ท่านว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งแต่ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยการลงพระยันต์กาลนาคราชตำรับพิชัยสงครามตามกลบทค่ายกลซึ่งถือว่าเป็นยันต์ใหญ่และยันต์พิเศษอันจะใช้เป็นอาถรรพ์ฝังบ้านเมือง ท่านว่าถ้าไม่สำคัญไม่ดีจริงเพียงแค่ยันต์เดียวคงไม่ถึงกับทำอาถรรพ์ฝังบ้านเมืองได้ แม้อัญเชิญมาลงเป็นตะกรุดก็จะต้องเปลี่ยนชีวิตผู้บูชาได้เช่นกันท่านว่าอย่าว่าแต่ชีวิตคนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังเปลี่ยนมาแล้ว

    ทำวิชาห่อทรัพย์ธรณี
    "ถือเคล็ดห่อทรัพย์ธรณี" เอาไว้ภายในวิชานี้ต้องเดินมนต์กอบโกยสมบัติและความสุขทั้งพื้นธรณีไว้ทั้งหมดจะสำเร็จในความเจริญรุ่งเรืองแก่เจ้าของทั้งบันดาลทรัพย์,เพิ่มลาภยศสักการะศฤงคาร,ปรากฏศักดิ์ศรีเกียรติยศ,เพิ่มพูนข้าทาสบริวารเอาว่าสิ่งใดที่ไม่เคยมีต่อไปก็จักได้มี
    - ห่อทรัพย์ธรณี ผู้คนจะเคารพนบไหว้ยำเกรงเรานักหนาดุจท้าวพระยามหากษัตริย์
    - ห่อทรัพย์ธรณี ชีวิตจะอุดมสมบูรณ์บรมสุขเป็นหนักหนาเทียบเทียมชีวิตเทวดาหยาดฟ้ามาดิน
    ทั้งฐานะ,การเงิน,โชคลาภ,ความรัก,ความเจริญก้าวหน้า,ชัยชนะ,การแข่งขัน,ความสำเร็จ

    - ห่อทรัพย์ธรณี ทุกอย่างจะเป็นไปตามความทะเยอทะยานเป็นความต้องการทั้งสิ้น
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะสนองกิเลสความอยากได้,อยากมี,อยากเป็น จะได้สมอยาก..จะเกิดขึ้น
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะเพิ่มเติมเต็มความปรารถนาของจิตที่ประสงค์จะเจริญทางโลก
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะมีโภคทรัพย์สมบัติความสุขบริบูรณ์
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะแก้ปัญหาติดขัดในชีวิตให้ฟื้นตัวฉับพลันดุจดินได้น้ำย่อมเกิดสิ่งมีชีวิต
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะก่ออภินิหาริย์เกิดขึ้นในชีวิตอย่างรวดเร็ว
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะได้รับผลผลิดอกออกผล..จะได้รับมงคลซ้อนคืนจากคุณแผ่นดิน
    พ่ออาจารย์ท่านว่ากิเลสความทะยานอยากทั้งหลายนั้นทุกคนย่อมวิ่งเข้าหาเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของตน ด้วยความจำเป็นในปัจจัยสี่ที่ทุกคนต้องมีและสมควรจะมีในการดำรงค์ชีวิตท่านจึงลงไว้ให้ครบถ้วน ท่านว่าต้องทำเคล็ดนี้ในมหัทธโนฤกษ์หรือที่เรียกกันว่าฤกษ์เศรษฐีนะ

    แก้วจิตกาลนาค
    ปลายคฑาทุกด้ามพ่ออาจารย์ท่านผนึก "แก้วจิตท้าวมหากาลนาคราช" ไว้ที่ปลายด้าม อันแก้วนี้มีคุณวิเศษยิ่งนักสุดแต่จะอธิษฐานใช้ได้ถ้วนทุกประการ จะแคล้วคลาดจากอันตรายภัยพิบัติทั้งปวงแม้ใครได้ถือไว้ปรารถนาสิ่งใดจะทำการใดเพียงแค่นึกเอาทุกอย่างจะเป็นไปได้ดังใจปรารถนา จะเน้นไปที่ชีวิตความเป็นอยู่แบบง่ายๆแต่สะดวกสบายไร้อุปสรรคปราศจากความทุกข์ใดๆอยากได้อะไรก็มีทุกอย่างเสมอใจ เป็นแก้วทีมีคุณานุภาพครบถ้วนทุกประการอยากได้ด้านไหนเป็นได้หมดเป็นอาถรรพ์ที่จะหนุนชีวิตเราให้เจริญให้มั่งมีด้วยลาภสักการะตลอดจนความสุขความสบายทั้งปวงเสมอด้วยท้าวมหากาลนาคราชผู้เสวยทิพย์สมบัติไม่เป็นสองรองใครในเรื่องความสุขสบายเช่นนั้น ท่านว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับกรรมท่านพูดมากไม่ได้ถ้าใครที่กรรมบังตายังไม่ถึงวาระหรือไม่มีบุญสัมพันธ์กับท้าวมหากาลนาคราชเขาก็จะมองข้ามไป

    คาถาบูชา(อธิษฐานนำตะกรุดเจิมกลางหน้าผากนึกถึงเผ่าพันธุ์นาคราชเป็นที่สุด)
    โอมนะโมสิทธิชัยยะ วะวิวะวิ ชัยยะยันติ สิทธิกัมมัง สิทธิกิจจัง สิทธิโธทาระมุมาติ ตากัวสะภาคา คุรุนำหา โยธานิระสีราคะตัง โยวาทีโน สะเนหิตานะภาระ


    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า "ฉันทำด้วยวัตถุมากอาถรรพ์ในรอบ 100 ปี ที่จะเปลี่ยนคนให้เป็นดุจพญากาลนาคนอนกินได้" ท่านว่าฉันทำไว้ 8 ด้ามแต่เก็บไว้ใช้สงเคราะห์คนใช้เองด้วยจึงมีให้บูชาเพียงเล็กน้อย รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุล..วันเดือนปีเกิด..วาสนาหนทางชีวิต(ความตั้งใจที่จะเปลี่ยนตนเองเป็นแบบใด)ที่ประสงค์จะเปิดประตูสวรรค์ไวกูณฐ์ ให้แจ้งไว้พร้อมกันด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา มหาคฑานาคพันธุ์เผาบาปผลาญกรรมสนองเจ็ดอารมณ์หกปรารถนา(เปิดประตูไวกูณฐ์สวรรค์) บูชา 4,000 บาท

    271874946-231402359154093-6292624111063049807-n.jpg 271811079-1106189836782396-5301092184333743583-n.jpg
    271902445-667690574261964-3280249890752564890-n.jpg
    271390341-456553366129613-7724579419268556900-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2022
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    หนังงูเจ้าถ้ำ..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เหมือนกายเนื้อเทวดานั่นแหละ..ยิ่งชาติตระกูลเชื้อสายนาคราชแล้วไม่ต้องบอกเลยว่าจะมีคุณขนาดไหน ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่า

    - ฉันทำด้วยวัตถุมากอาถรรพ์ในรอบ 100 ปี ที่จะเปลี่ยนคนให้เป็นดุจพญากาลนาคนอนกินได้
    - ฉันบอกได้แค่นี้แหละว่าเรื่องลาภลอยนี่สุดๆเลยปักธูปขอเป็นได้เป็นโดน..ของแบบนี้มีอาถรรพ์มาก
    ยิ่งได้เชื้อสาย..ได้ชาติตระกูลเขามาลงวิชาก็จะมีฤทธิ์ล้ำลึกมาก
     

แชร์หน้านี้

Loading...