ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครที่รอสายควายธนูของพ่ออาจารย์ท่านมานานติดตามให้ดีนะครับ แอบกะซิบว่ารายการนี้ควายธนูเป็นแค่ตัวเสริม ตัวหลักจริงๆเฮี้ยนเสียยิ่งกว่า
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครที่ติดตามพยนต์ชุดพิเศษ เดี๋ยวรอพรุ่งนี้นะครับ หุ่นชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหุ่นที่ใช้เป็นคลังบุญสำรองสำหรับตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นแบบนี้ควรติดตัวเอาไว้ในวันที่เราบุญหมด บุญไม่พอ วาสนานำเราไปต่อไม่ได้หรือในกรณีที่ของเก่าทำมาน้อยเกินความฝันตัวเองในชาตินี้.... วิชาแบบนี้ท่านว่าปกติท่านไม่ทำให้ใครง่ายๆจะเป็นหุ่นแบบไหนติดตามกันดีๆนะครับรับรองว่าโหดเกินตัวแน่นอน
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา แก้วพยนต์มหาพิทักษ์เพชรประหารบำบัดกรรม (หุ่นจิตสั่งต่อแต้มอภิบุญญานำพาอุปถัมภ์)

    หุ่นจิตสั่งนั้นเป็นหุ่นที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นไว้เพื่อใช้แทนคลังบุญสำรองของตัวเอง ทั้งยังทำเพื่อสนองกฏใหญ่ที่ใช้สร้างความสัมพันธ์กับพ่อหุ่นเสมือนด้วยเราหว่านเมล็ดพันธ์รอไว้เพื่อรอการเก็บเกี่ยวเมล็ดพันธ์คือสร้างความสัมพันธ์ที่เราได้ประโยชน์ให้เขาคอยช่วยเหลือ แต่การสร้างหุ่นพยนต์ชั้นสูงเช่นนี้จะเสียปราณชีวิตไปมากครูอาจาริย์เจ้าแต่โบราณจึงไม่นิยมทำกันเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นพยนต์นั้นแท้จริงแล้วก็มีหลายประเภท ที่เราเห็นกันนั่นมันคือหุ่นแบบทั่วไป ส่วนหุ่นชั้นสูงๆเขาจะเอาไว้ใช้อารักขาพิทักษ์บ้านเมือง ซึ่งหุ่นต่างๆเหล่านี้เขาจะใช้กำลังของสิ่งมีชีวิตต่างๆในวัฏสงสารมาเป็นสื่อมีทั้งภูติ,ผี,ยักษ์,นาค,อสูร,สัตว์,เปรต,เดรัจฉาน...โดยตัวหุ่นก็จะมีกำลังต่างๆกันไปตามรูปแบบนั้น บางชนิดก็ผูกด้วยมนต์หรือใช้ว่านยาที่มีจิตวิญญาณนางไม้รุกขเทวดาก็มี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองก็ได้ทำพยนต์ที่แรงที่สุดไว้เหมือนกันเรียกว่าหุ่นจิตสั่ง คือหุ่นที่เราใช้จิตเราสั่งเขาได้เอาไว้ใช้งานรองมือรองเท้าเรา "เพื่อสร้างโชคชะตาความมั่งคั่ง" พ่ออาจารย์ท่านว่าในบรรดาสิ่งที่คนแสวงหาทั้งหลายอันจะเรียกได้ว่าความสุขนั้น ไม่ว่าจะความมั่งคั่ง,คู่ครองหญิงชาย,โชคชะตา,ที่ดิน,ทรัพย์สินทั้งหลาย เมื่อความมั่งคั่งสมบูรณ์เป็นอันดับแรกย่อมปรากฏสิ่งอื่นๆตามมาดั่งใจปรารถนา แต่ใช่ว่าทุกคนจะมั่งมีได้ด้วยโฉมหน้าที่แท้จริงของโลกนั้นย่อมโหดเหี้ยมและมีอันตรายอยู่มาก ทั้งชีวิตมนุษย์ก็ล้วนเต็มไปด้วยภัยพิบัติเช่นกันทั้งชะตาฟ้าชะตาดินวิกฤติชีวิตที่สอดแทรกเข้ามาเหล่านี้ ท่านจึงได้สร้างหุ่นจิตสั่งขึ้นมาเพื่อเขมือบกฏเกณฑ์ทุกชนิดโดยหุ่นนี้จะใช้เป็นดั่งศูนย์รวมชะตาของตัวเราแม้เริ่มไต่เต้าจากศูนย์ก็ยังกลืนกินสรรพสิ่งให้ได้มาซึ่งวาสนาอันสูงส่ง เป็นดั่งคลังบุญสำรองยามที่เราไม่มีก็หยิบยืมชะตาวาสนาเขามาต่อเติมตัวเราได้ ท่านย้ำว่าของชิ้นนี้ไม่ธรรมดาเพราะเขาเป็นหุ่นที่เกิดมาเพื่อเสียสละตนเอง ### ตามกฏแห่งพระเวทย์และพระธรรมนั้นเมื่อเสียสละจึงมีได้คืนกลับ..สิ่งที่เสียไปแท้จริงแล้วคือการได้มา เมื่อหุ่นเสียสละตนแล้วเขาจะคืนสุขดั่งจิตปรารถนาสนองกลับแก่เราเป็นการหมุนวนกฏแห่งสัจธรรมให้เรามีพร้อมทั้งโอกาสทั้งวาสนาในทุกเวลาตลอดกาล ในยุคนี้พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าคนใช้ชีวิตยากขึ้น ท่านจึงดำริให้นำหุ่นสำคัญรุ่นนี้ออกมา พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงตนเองอย่าผลักตัวเองไปจนถึงทางตันไม่อย่างงั้นมารในตัวเจ้าจะแข็งแกรงขึ้นเรื่อยๆ อย่ากังวลไปเลยเพราะเรามีหุ่นจิตสั่งเขาเป็นดั่งแต้มต่อเป็นดั่งไพ่ตายของชีวิต

    แก้วพยนต์มหาพิทักษ์เพชรประหารบำบัดกรรม เป็นพยนต์ชุดที่ท่านจัดเอาไว้ว่าเป็นยาแรง เปรียบได้กับยอดผู้ช่วยยอดกัลยาณมิตรอันหาไม่ได้แล้วในโลก ท่านว่าวิชาชุดนี้แรงเกินไปจะทำไม่ได้อีกแล้วท่านสร้างไว้สมัยรุ่นๆและเสกจนลืม โดยพ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดถึงหุ่นจิตสั่งอยู่เนืองๆท่านมักจะพูดถึงความยากของการใช้ปราณชีวิต(เป็นพยนต์ชั้นสูงสุด)และพิธีกรรมเพื่อผูกพยนต์สำคัญนี้ หุ่นจิตสั่งนั้นมีกำลังที่เป็นยอดในสามโลกมีอำนาจศักดิสิทธิ์เหนือโลกใดๆทั้งสิ้น เพราะเค้าเป็นคลังบุญสำรองคอยสร้างชะตาวาสนาเสริมส่งเรา หากถามว่าคลังบุญนี้มีผลเท่ากับพลังบุญจริงๆที่เราสร้างเองเป็นแสนเป็นล้านๆๆชาติมั๊ย ฉันตอบได้เลยว่ามันต่างกัน พลังบุญของตัวเราที่เราสะสมมาอนันต์ชาติดั่งกำลังที่หล่อเลี้ยงทารกในครรภ์มารดานั้นย่อมให้ผลมากกว่า แต่บางคนเค้าก็ไม่มีเลย ไม่ได้ทำไม่ได้สะสมและ***ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่เวลาตอนนี้ผลบุญจะสนองเขา นี่เองที่เราเรียกว่าเวลาลำบากเป็นเวลาที่ชีวิตเราต้องการกัลยาณมิตรมากที่สุดและกำลังบุญสำรองของหุ่นจิตสั่งนั้นมันก็ช่วยให้ชีวิตเราราบรื่นขึ้น ง่ายขึ้นได้กว่าครึ่ง..ดีกว่าไม่มีอะไรเลยทั้งของเก่าไม่ได้ของใหม่ไม่ทัน ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้เพราะข้างบนท่านปิดปากไว้

    ถ้าถามกันเรื่องความแรงในศาสตร์พยนต์ หุ่นจิตสั่งนั้นท่านเสกเก็บไว้ใส่ธาตุตั้งวิญญาณผูกรูปนาม เชิญเทวดามาสถิตย์ในธาตุขันธ์ เบิกตาทั้งสองเบิกอาการทั้งสามสิบสอง ทำพิธีต่างๆทั้งชุบมหาอัคคี ปราบโลก ปราบภูติผีป่าช้าทั้งเก้าเสกเก็บไว้เรื่อยมา ท่านว่าของสิ่งนี้มีคุณมหาศาล ในชีวิตคนที่เต็มไปด้วยการแข่งขันนั้นย่อมมีศัตรูมากมาย ถ้าหากมีศัตรูก็มีเพียงศัตรูที่ตายแล้วเท่านั้นจึงจะนับเป็นศัตรูที่ดีได้ นั่นคือคติของพ่อหุ่นจิตสั่งเขา เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าแรงมากนัก ให้ใช้ขอทางที่ทางทำกินอย่าเอาไปสาปแช่งหรือเอาไว้ใช้ทำร้ายใช้ฆ่าใคร เพราะปกติแล้วหุ่นจิตสั่งเขาจะดึงดูดโชคลาภวาสนาบารมีมาสู่ตัว ซ้ำยังมีชีวิตจิตวิญญาณธาตุขันธ์บริบูรณ์มีกำลังฤทธิ์มากพอที่เราจะใช้คุ้มตัวได้ เขาจะคอยพุ่งชนปัญหาแม้ไม่ต้องเรียกใช้ไม่ต้องเซ่นสั่งใดๆต่างจากพยนต์สามัญทั่วไปอย่างสิ้นเชิง เป็นพยนต์ไร้พ่ายที่ขลัง แรง ดุดัน แพ้ใครไม่เป็นที่สำคัญคือซื่อสัตย์ต่อตัวเธอเป็นที่สุด จะใช้เขาให้ช่วยขจัดคุณไสยฝ่ายต่ำ พลังงานลบทั้งหลาย...เรียกว่าสุดแล้วแต่จะเรียกใช้ แม้จะทรัพย์ดูดวาสนาบารมีมาสู่เจ้าจองเขาก็ยังทำได้

    พ่ออาจารย์ท่านปั้นหุ่นเทียนตามนิมิตที่องค์พระเวทย์พระธรรมท่านแสดงเป็นหุ่นแทนธนุรเวทย์ โดยให้หุ่นถืออาวุธคือตรีเทพและพระขรรค์ ด้วยอาวุธนั้นจะใช้เสริมอานุภาพหุ่นให้ทวีฤทธานุภาพยิ่งขึ้น ท่านว่าหากสังเกตุดีๆองค์เทพทั้งหลายมักมีศาสตราประจำกายแม้นหุ่นนี้ก็เช่นกัน เพราะอาวุธหรือเทพศาสตรานั้นเป็นดั่งตัวแทนของเทวดาองค์นั้น หากใครทำอาวุธหลุดมือในสงครามก็เรียกได้ว่าสถานการณ์เปลี่ยนกันเลยทีเดียว ทั้งเทพศาสตรานั้นยังเป็นดั่งเดชฤทธิ์และความเป็นตัวตนทั้งหมดของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย หุ่นที่ถือตรีซึ่งแทนด้วยกาลเวลาทั้งสามคืออดีตปัจจุบันและอนาคต ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งการทำลายล้างสูงสุดของมหาเทพจึงเป็นหุ่นที่มีฤทธิ์เกินคาดคะเน ส่วนพระขรรค์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของแทนอำนาจกษัตริย์จะนำพาวาสนายศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ตัว หุ่นจิตสั่งที่ถือพระขรรค์นั้นแสดงออกถึงการใช้บารมีคุ้มเกรงรักษาข่มสรรพสิ่งทั้งหลาย หุ่นติดอาวุธจึงเป็นหุ่นที่แสดงเดชฤทธิ์ให้กำเนิดสิ่งดีงามปัดเป่าสิ่งอุบาทว์และอันตรายได้มากที่สุด มีพลานุภาพกำจัดศัตรูไม่ว่าคนหรือผีทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เขาจะคอยป้องกันภูติผีปีศาจคุณไสยมนต์ดำทั้งปวงแม้เรามีผู้คิดร้ายมันทั้งหลายย่อมจะแพ้ภัยตนเอง

    ### หุ่นต่อแต้มอภิบุญญา ด้วยเป็นดั่งคลังบุญสำรองของตัวเราเป็นหุ่นที่คอยรวบรวมชะตาชักนำวาสนาโดยใช้กระแสบุญขับเคลื่อนใส่ตัวเราโดยตรง และพลังบุญนั้นก็นับเป็นพลังงานอย่างหนึ่งซึ่งละเอียด ประณีต และทรงพลังอย่างยิ่ง เป็นเครื่องชำระล้างใจให้ใสสะอาด บริสุทธิ์ ผ่องใส ห่างไกลจากกิเลสเครื่องเศร้าหมองทั้งหลาย เมื่อบุญเป็นพลังงานพ่อหุ่นจึงสามารถควบคุมและเล่นฤทธิ์ผูกเงื่อนไขได้ เวลาบุญเกิดขึ้นจะมีลักษณะเป็นสายธารเหมือนท่อธารแห่งบุญไหลไปยังผู้ทำบุญนับประมาณมิได้เช่นนั้นสมเด็จพระตถาคตเจ้าจึงสรรเสริญว่าบุุญนั้นนำสุขมาให้ ให้ผลอันเลิศ มีสุข เป็นวิบาก ดุจแม่น้ำทั้งหลายไหลลงสู่ทะเลฉะนั้น

    ด้วยคนทุกผู้ที่เกิดมานั้นมีกรรมเป็นเหล่ากอต่างกันไปคนที่กรรมตามทัน กรรมตามเล่นงานก็เพราะว่าอยู่ในจังหวะที่กำลังบุญนั้นเสื่อมบุญนั้นอ่อนกำลัง แม้บุญนั้นเราจะมองไม่เห็นจับต้องไม่ได้ แต่ทว่าตัวเราเองกลับรู้ตัวเองดีที่สุดว่าเราเกิดมามีบุญวาสนาในระดับไหนด้วยดูได้จากชีวิตที่ผ่านมา เมื่อไม่มีจึงไม่รู้เลยว่าต้องทำเท่าไหร่ถึงจะพอ เช่นนั้นพ่อหุ่นที่เป็นพลังงานวิญญาณนิพพานธาตุซึ่งสามารถสื่อชักนำพลังงานได้ จึงชักนำบุญที่เป็นพลังงานสายหนึ่งมารวมตัวกันที่ตัวเรา เมื่อเราจะปรารถนาอานิสงค์ต่างๆให้ตัวเองหลุดรอดพ้นจากสภาวะทุกข์ทรมานทั้งหลายจึงสามารถเรียกใช้กำลังบุญที่พ่อหุ่นรวบรวมไว้ได้ ทั้งบุญนั้นย่อมเป็นพลังซึ่งมีอานุภาพใหญ่สามารถบันดาลความเป็นไปในชะตาผู้คนรวมถึงเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆได้ถึงสามสิ่งได้แก่รูปสมบัติ,ทรัพย์สมบัติ,คุณสมบัติ เมื่อพ่อหุ่นรวมกำลังบุญเชื่อมต่อวาสนาแก่เราสิ่งทั้งสามก็จะเกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงโดยฉับพลัน โดยบุญนี้ท่านว่าสำคัญนักแม้คนที่ขาดทรัพย์ในชาตินี้ก็สามารถคลี่คลายปัญหาเรื่องทรัพย์สมบัติได้ และยังขอพ่อหุ่นเพื่อใช้กำลังบุญของเขาเพื่อต่อทุนฃให้มีปัจจัยทางคุณสมบัติถึงพร้อมเพิ่มขึ้นด้วย *** เมื่อเรามีบุญหนุนนำมากพอเราจึงมีแต้มต่อในทุกสิ่งทุกเหตุการณ์

    ท่านว่า
    หุ่นสั่งจิตที่ท่านผูกขึ้นนี้ ใช้แก้ปัญหาชีวิตเรื่องพลังบุญในตนเองเสื่อมคลายไปได้ดีที่สุด โดยพ่อหุ่นจะเชื่อมกำลังให้เมื่อเราพกพ่อหุ่นติดตัวตลอด(พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตลอดได้ยิ่งดี)เพราะเราจะรับพลังโดยตรงแม้วันที่บุญเราหมดก็ยังมีคลังสำรองเติมเต็มเช่นนี้ ให้ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้นตลอด คือมีสิ่งที่ดูดพลังบุญมากมายจากทุกทางส่งกำลังเข้าหาเราเมื่อบุญบริบูรณ์อยู่ดี ทรัพย์สมบัติทั้งหลายก็จะไหลมาแต่ทางเรา ในขณะที่คนอื่นซึ่งบุญหมดนั้นความโชคดีก็ไม่อาจตั้งมั่นสถาพรอยู่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราเองไม่มีบุญมากพอแบะขาดกำลังที่จะไปขวนขวายวิ่งตามกำลังบุญก็ให้พกพ่อพยนต์นี้ไว้คอยเร่งบุญให้กับตัวเอง เขาจะช่วยสงเคราะห์เมื่อชีวิตเราขาดบุญจุนเจือ *** และกับคนที่มีบุญเคยทำมาดีแล้วแต่มีกรรมปิดให้บุญไม่ส่งผล เช่นนี้ย่อมเป็นงานของเขา พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งคนที่มีของเดิมด้วยทั้งของเก่าของใหม่ร่วมกันจะยิ่งให้ผลเป็นลูกโดดมากขึ้นไปอีก เพราะบุญนี้จะช่วยให้สิ่งที่ทำอยู่หรือคิดอยู่ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามสำเร็จทั้งหมด เรียกว่าความสุขและความสำเร็จของมนุษย์นั้นมีกำลังแห่งบุญหนุนอยู่เบื้องหลังก็ได้ แต่เราไม่รู้เลยว่าบุญที่เราทำมามีเหลือมั๊ย บุญเราอยู่ตรงไหน เมื่อชีวิตพบแต่ความลำบากดังนี้ท่านจึงให้บูชาหุ่นสั่งจิตทดแทน

    พญากาสรธนูสั่ง

    ในวิชาธนุรเวทและศาสตร์ต่างๆของวิชาธนูและการผูกพยนต์ทั้งรูปคนแลรูปสัตว์ทั้งหลายนั้น นับได้ว่าควายธนูคือสุดยอดเครื่องรางพิฆาตที่มีฤทธิ์สยบได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดรัจฉานวิชา คุณคนคุณไสย สัตว์พยนต์ต่างๆ ตลอดไปจนถึงกุมภัณฑ์ อสุรกาย ภูติผี เทวดาเกเร แม้กระทั่งผีปอป และเสือสมิงก็ตาม ซึ่งการทำควายธนูให้เปี่ยมล้นด้วยอาถรรพ์โดยแท้จริงนั้นทำได้ยากอย่างยิ่งเนื่องจากคนสร้างต้องมีตบะฌานชำนาญในมหาธาตุอย่างแท้จริง และสืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้ร่ำเรียนวิชาการทำควายธนูไว้หลายประเภท ทั้งควายธนูทอง ขี้ผึ้ง ไม้ไผ่ ดิน หลายสายวิชาท่านจึงมีดำริสร้างควายธนูขึ้นมาเสียครั้งหนึ่งให้เป็นยอดของดีที่ให้คุณอนันต์ไม่หันกลับมาทำร้ายเจ้าของ โดยท่านนั้นตั้งใจเน้นสร้างควายธนูที่ไม่มีส่วนผสมมวลสารของภูติผีและสิ่งที่เกี่ยวกับศพหรือวิญญาณทั้งหลายตามที่หลายสำนักมักนิยมใช้กัน


    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำการลงแผ่นจารแม่ธาตุและยันต์บังคับต่างๆตามตำรับวิชาการสร้างควายธนูไล่มาตั้งแต่อุณาโลมสูรย์จันทรอุโองการ ์ ยันต์พุฒซ้อน นะธาตุสี่ และนะปถมังต่างๆ...ครบถ้วนยันต์บังคับทั้งหมด ท่านว่าควายธนูของท่านนั้นท่านตั้งใจไว้แต่เริ่มว่าจะไม่ใช้ภูติผีหรือเดรัจฉานวิชาเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำควายธนูนั้นก็เหมือนการทำสุดยอดอาวุธที่มีชีวิต มีอานุภาพสูงสุด ท่านว่าถ้าจะพูดให้มองเห็นภาพอย่างง่ายว่าสุดยอดอาวุธนั้นเป็นสุดยอดอย่างไรก็ให้คิดเสียว่าเป็นระเบิดปรมาณูนั่นเอง แต่สุดยอดอาวุธนี้ต้องมีสถานะเป็นทาสบริวารคอยรับใช้เรา ซ้ำต้องซื่อสัตย์จงรักภักดีกับเราชนิดที่ไม่มีวันย้อนกลับมาทำร้ายกันได้ด้วย

    ดังนั้นในการทำวิชาสร้างควายธนู นอกจากจะหล่อจากพระยันต์บังคับตามสูตรวิชาต่างๆแล้ว ท่านยังงัดมนต์ก้นหีบอย่าง โองการพญายมในคัมภีร์โบราณ ออกมาลงถมเป็นชนวนหล่อเพิ่มไปอีกด้วย ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาที่แทบจะไม่มีคนใช้หรือกล่าวถึงนักจนเกือบจะสูญหายไป หากถามว่าแรงอย่างไร ท่านว่ามนต์พระกาฬสะท้อนกลับแรงอย่างไร โองการพญายมนี้ต้องคูณสิบคูณร้อยเข้าไป ดังนั้นบูรพาจารย์ทั้งหลายจึงหวงแหนไว้ไม่กล้านำมาทำวิชา ท่านว่าเป็นมติครูบาอาจารย์เบื้องบนไม่ให้พูดถึงวิชานี้ ท่านบอกได้แค่ว่าทั้งสะท้อนกลับและที่สำคัญสูงสุดคือมีฤทธิ์แผดเผาอวิชชาตลอดจนอุปาทวคือสิ่งชั่วร้ายอัปรีย์ไม่เป็นมงคล อาการมุ่งร้ายของสรรพชีวิตต่างๆ ตลอดจนเงื่อนงำเค้าลางแห่งลางร้ายทั้งมวล แลพิฆนะจัญไรทั้งหลายได้แก่สิ่งขัดข้อง ขัดขวางอันเลวทรามเป็นเสนียดไม่เป็นมงคลให้หมดสิ้นไปอย่างไม่มีสิ่งใดเทียมเทียบได้ ซึ่งวิชาสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะหาจากไหนก็ไม่ได้ไม่เหมือนเช่นนี้แล้ว ท่านว่าให้สังเกตุชีวิตตนเองเอา ว่าชีวิตมีอาการข้างต้นนี้หรือเปล่าทั้งสิ่งขัดข้องปัญหาอุปสรรคต่างๆตลอดจนลางร้ายมีคนมุ่งร้ายหรือมีสิ่งอัปมงคลใดๆเกิดขึ้นหรือไม่ ท่านว่าสังเกตุและตอบตัวเองดู เมื่อจะลงถมนั้นท่านยังได้บอกกล่าวแก่ยมราชและเชิญญาณบารมีของยมราชนั้นมาแฝงมาทำให้ด้วย หากชีวิตใครที่ไม่เคยได้รับความยุติธรรม การเห็นอกเห็นใจ เหมือนถูกชะตากลั่นแกล้งให้เอาไปใช้ดูแล้วจะรู้ว่าพญายมนั้นท่านไม่เคยทิ้งคนดี นอกจากนั้นท่านยังเพิ่มเติมในส่วนของมนต์พระกาฬไปด้วย ท่านว่าพระกาฬนั้นก็เป็นบริวารของยมราช เมื่อจะสร้างควายธนูแล้วท่านจึงปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของวิชาและอานุภาพกันไปเลยเพื่อให้เป็นเจ้าแห่งควายธนูชนทั้งปวง ในส่วนการลงถมชนวนโลหะด้วยมนต์พระกาฬซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นั่งลงนั้น หลังจากนำแผ่นชนวนมาปลุกเสกแล้วท่านว่าชนวนนี้มีอานุภาพล้นเหลือ เพราะว่าหากพระกาฬมาเเปลว่าคนผู้นั้นย่อมไม่รอดเเล้วไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้ คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าชนวนที่สร้างนี้ก็เช่นกัน เป็นการรวมอิทธิคุณ 2 ส่วนเข้าสู่จุดเดียวกัน นั่นคือศาสตร์วิชามนต์พระกาฬ ที่สะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดี ดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริต หากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเรา เขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไป ให้พินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี หลังจากนั้นท่านได้นำชนวนวิชาพระกาฬนี้นำมาบูชาไฟอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมาเพื่อขอบารมีพระองค์ท่าน พ่ออาจารย์กล่าวว่าจุดนี้เลยที่สำคัญเพราะวิชามนต์พระกาฬทั้งหลายนั้นเป็นวิชาใช้ฆ่าคนเเต่ปราศจากญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่เป็นการตั้งชื่อไปเองเสียเท่านั้น ทำครั้งนี้เราจึงทำให้เป็นมหาธาตุสำเร็จทั้งในคติมายาศาสตร์เเละเทวะวิทยาเพื่อให้ชนวนมีอาถรรพ์เเรงกล้าตามสายวิชา

    พ่ออาจารย์ท่านนำชนวนเหล่านี้มาหล่อกับเหล็กเปียกธาตุพนมและปรอทภูเขาควาย เมื่อหล่อเสร็จแล้วจึงนำไปชุบในน้ำมันสังคโลกหรือน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อปานซึ่งท่านได้มาเเต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ซึ่งน้ำมันนี้เป็นวิชาการที่ทำยากที่สุดตามสายของหลวงพ่อ มีสรรพคุณรักษาได้ทุกโรครวมถึงโรคเวรโรคกรรมเเละยังบรรเทาเป็นลูกเบาเป็นมหาชาตรี พ่ออาจารย์ได้นำมาแช่และทำการปลุกเสกให้กำเนิดพญากาสรสุรกานต์ด้วยฐานมหาภูติธาตุ 4 ตามตำราจตุธาตุวัฏฐานหรือธาตุกรรมฐาน พญากาสรนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ทำการปลุกเสกมาอย่างยาวนาน ด้วยว่าต้องการให้เป็นทาสบริวารที่ซื่อสัตย์จงรักภักดีกับผู้เป็นนายอย่างถึงที่สุด ท่านว่าเค้าต่างจากเราเพราะเขามีชีวิตของเขาไม่เหมือนพระเหมือนเทพ แต่เป็นเทพเดรัจฉานที่มีชีวิตเป็นของตนเองไม่ผูกติดกับใครนอกจากตัวเรา ซ้ำยังมีหน้าที่..หน้าที่เพียงหนึ่งเดียวที่ต้องถวายความจงรักภักดีแก่ผู้เป็นนาย คอยหาทางช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบไม่ต้องไปทำอะไรที่ไหนอีก

    เมื่อเขาอยู่ที่ไหนท่านว่าที่แห่งนั้นย่อมได้รับการคุ้มครองจากเขา
    จะทำอะไรก็มีแต่รุดหน้าไม่ถอยหลังหาที่ว่าจะตกต่ำเป็นไม่มี แม้นมีใครคิดร้ายมุ่งร้าย จ้องจะทำร้ายให้เกิดอันตรายนานัปการแก่เรา เค้าย่อมพุ่งชนไม่หยุดยั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันจะขออะไรให้ช่วยอะไรก็บอกด้วยเพราะว่าสมัยนี้สังคมนั้นอยู่ยาก มีภัยอันตรายปรากฏแก่ทุกชีวิตอยู่เนืองๆ อย่าเห็นว่าเขาเป็นควาย แต่ให้รู้ไว้ว่าเค้าเป็นเทพเดรัจฉานอันมีกายมนุษย์เป็นพญากาสร เหมือนพญาครุฑพญานาคที่เป็นเทพเดรัจฉานอย่างใดก็อย่างนั้น แตกต่างกันที่ว่าพญากาสรสุรกานต์นี้กำเนิดมาเพื่อช่วยงานถวายชีวิตแก่ผู้เป็นนายอย่างแท้จริงโดยไม่ติดกฏแห่งกรรมเวรใดๆ ด้วยนี่คือหน้าที่ของเค้า แม้ผู้เป็นนายจะมีเวรกรรมสิ่งใดย่อมไม่เกี่ยวกับเค้าเรียกว่าอยู่เหนือกฏเวรกรรมของเราจะคอยปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเราได้ทุกเรื่องนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางเช่นนี้ทำได้ยาก เพราะต้องขอเสด็จพระใหญ่ซ้ำยังต้องบอกกล่าวแก่ยมราช เป็นเครื่องรางที่มีตราบัญญัติมีเจ้าของถือครองทุกตน ท่านว่าปลุกเสกจนได้กลิ่นสาปควายตลอดจนได้เสียงกีบเท้าควายมาเดินอยู่รอบๆ และตัวพญากาสรเหล่านั้นก็กะเด็นตกพานกันทุกรอบ ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่า " จะหาเครื่องรางที่แก่อิทธิคุณเช่นนี้ได้ยากนัก อันพญากาสรเผือกนี้ มีรัศมีแรงกล้าปานว่าพระอัคนี "

    คาถาปลุก

    โอมปู่เจ้าสมิงไพร ปู่เจ้ากำแหงให้กูมาทำควาย เชิญพระอิศวรมาเป็นตาซ้าย เชิญพระอาทิตย์มาเป็นตาขวา เชิญพระนารายณ์มาเป็นเขา เชิญพระอินทร์เจ้าเข้ามาเป็นหาง เชิญพระพุทธคีเนตร์ พระพุทธคีนายมาเป็นสีข้างทั้งสอง เชิญพระจัตตุโลกบาลทั้งสี่มาเป็นสี่เท้า เชิญฝูงภูติทั้งหลายเข้ามาเป็นไส้พุง นะมะสะตีติ

    พ่ออาจารย์ท่านนำพญากาสรธนูสั่งมาฝังไว้ในพยนต์สั่งจิตโดยเฉพาะเมื่อตอนท่านหล่อหลอม ท่านว่าดั่งพยนต์นั้นได้ติดอาวุธหนักทั้งยังมียานพาหนะเป็นของตนเอง ทำให้เขามีกำลังกล้าเกินกว่าเทพยดาทั้งหลายจะหยุดยั้งได้ มีกำลังมากพอที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆหนึ่งที่เป็นเจ้าของเขาได้สบายๆในทุกๆด้าน ทั้งด้านบนพ่ออาจารย์ท่านยังเอาแร่สลายกรรมแปะอัดเอาไว้ทุกองค์ด้วย เป็นเนื้อแร่ล้วนๆไม่ผสมสิ่งใดเลยทีเดียว
    - แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์ แร่นี้พ่ออาจารย์ท่านได้รับมานานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะนำไปทำอะไร ทีแรกท่านว่าจะเอาไปถลุงหล่อเป็นรูปพรหมขึ้นมาท่านว่าก็ใช้แร่ค่อนข้างมาก มากจนเปลืองเนื้อแร่อย่างมากมายมหาศาลกว่าจะได้พรหมเล็กๆซักองค์ ท่านจึงว่าได้ไม่คุ้มเสียเพราะแร่นี้มีอิทธิคุณในตัวเองอยู่แล้ว ครูพรหมท่านบันดาลให้เกิด ทำให้มาดีแล้ว เป็นของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่นี้มีคุณใหญ่มากจึงเรียกว่าแร่สลายกรรม เริ่มจากสลายอารมณ์ขุ่นมัว อาการหมองเศร้าต่างๆออกไปจากจิตใจ ทั้งอาการมักกลัว ความโกรธเกลียดทั้งหลายให้ลดน้อยลงให้ตัวเราเบาและสบายมากขึ้น ทั้งผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบาที่เบาแล้วก็ให้จางหายไป ท่านว่าเมื่อใจเราเย็นขึ้น ตัวเราและคนรอบข้างก็จะมีความสุขไปกับเราด้วย เพราะแร่นี้เขาสลายสิ่งไม่ดีทั้งหมดไม่ว่าจะโรคที่รุมเร้า โรคที่หาสาเหตุไม่ได้ โรคเวร โรคกรรม อาการหงุดหงิดร้อนรนในจิตใจทั้งที่เกิดจากเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณตามรบกวนเราก็ดี เกิดจากสนามพลังงานต่างๆที่เรามองไม่เห็นก็ดี สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เอาว่าทำอะไรไม่ได้ แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์เขาจะสลายไปทั้งหมด ให้สังเกตุดูว่าโรคภัยไข้เจ็บและปัญหาชีวิตทุกด้านตั้งแต่การเรียน ความรัก ครอบครัว การงาน การเงินจะบรรเทาลงอย่างรวดเร็ว ท่านว่าแร่นี้แรงมากนะแม้ใครจิตไม่นิ่งนั่งสมาธิไม่ได้นานก็ให้ลองเอาแร่ไปกำแล้วนั่งดูใหม่ ท่านว่าหนนี้จะไม่อยากลุกทีเดียวเพราะจิตสงบเร็ว ปิติบังเกิดอิ่มเอิบไปหมด ทั้งยังกระตุ้นเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกาย สิ่งที่เสื่อมถอยไปแล้วก็จะพัฒนามากขึ้น เป็นเมตตามหาเสน่ห์ชนนิยมทั่วโลกด้วยสำเร็จจากอำนาจของพรหม ทั้งบรรเทาและป้องกันภาพหลอน ฝันร้าย ...ใช้ได้หมดเพื่อจะสลาย ซ่อมแซมและฟื้นสภาพดั่งปาฏิหาริย์แห่งพรหม

    เช่นนั้นพยนต์จิตสั่งจึงเป็นยาแรงพ่ออาจารย์ท่านว่าค่อนข้างจะแรงมากด้วยทำตามพระเวทย์โบราณ ทำเพื่อให้คนที่ประสบเคราะห์ภัยจากชะตาลิขิตที่เบี่ยงเบน หันเห ผันผวนได้ใช้ พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นภัยในสังสารวัฏทั้งปัจจุบันและกาลเบื้องหน้า ท่านว่าเป็นจำเพาะมนุษย์ในยุคนี้ที่จะเจอบททดสอบให้ชำระเศษกรรมเหล่านั้นกันอย่างหนักหน่วง แม้เหล่าเทวดาเขาก็เตือนก็บอก หากแต่คนนั้นพาลไม่รู้และไม่ได้ยินไปเสียเอง พ่ออาจารย์ท่านว่ากาลข้างหน้าจะยิ่งหนักกันมากขึ้น วาสนาคนจะลดลง โรคภัยจะก่อตัวรุนแรง อายุขัยคนจะถดถอยลงไปเรื่อยๆ ท่านจึงกำกับพยนต์ให้กำจัด,ขับไล่, ปราบปรามทำให้เคราะห์สิ้นซากไป ทั้งยังดับสภาวะทุกข์ให้หมดสิ้นและสูญสิ้นไปไม่สามารถดำรงค์สถานะไว้ได้อีก และยังทำลายความหันเหผันผวนในชะตาคนให้แตกหักพังทลายลง

    คาถาบูชา
    โอมลุกๆๆๆ โอมปลุกๆๆๆ โอมตื่นๆๆๆ ครูกูไปที่อื่นมาเร็วมามาเน้อมา มหาพยนต์ตรากูร้องมาอยู่ พระคุณครูกูร้องมาเฝ้ามาเน้อมา
    (พยนต์นี้เป็นพยนต์จิตสั่ง ท่านว่าคาถาที่จริงไม่จำเป้นต้องใช้เลยเพราะใช้จิตสั่งอย่างเดียวหากเราจิตดีจะรู้ได้คุยกับเขาได้เลย ไม่ต้องเซ่นไม่ต้องถวายเครื่องสังเวยใดๆเพราะเขาเป็นทิพย์เหมือนเทวดา หากเรารู้สึกว่ากำลังเขาเท่านี้ยังไม่พอ ยังไม่ถูกใจเรา ก็ให้เราไปทำบุญและพาเขาไปด้วยเมื่อเราแผ่บุญเขาจะยิ่งมีกำลังสูงขึ้นยกภพภูมิยกฐานะช่วยตัวเราตัวเราได้ไกลขึ้นกว่าเดิม พ่ออาจารย์ท่านว่าคนไหนฉลาดจะขยันทำเป็นพิเศษ)

    พยนต์จิตสั่งนี้ท่านทำไว้ห้าองค์ หากแต่ท่านพกไว้เป็นบริวารตัวเก่งเพื่อใช้งานเคียนเอวท่านองค์หนึ่ง ท่านว่าใครจะเอาไปใช้เรื่องอะไรใช้ปราบ กัน แก้ หาลาภ นำความรุ่งเรืองก็ใช้ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าก่อนจะนำออกให้บูชานี้ท่านแผ่เมตตาขออนุญาติเทวดาตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของผู้ที่จะได้ครองครองพยนต์สั่งจิตของแต่ละคนไว้ เนื่องจากพยนต์และพญาการสรนั้นมีเจ้าของทุกองค์ และมีเฉพาะคนที่เชื่อมวาสนาชะตาเปิดเจ้ากรรมนายเวรยอมหลีกทางจะมาเห็นมาสนใจท่านว่านี่เราเจรจาไว้แล้ว เพื่อให้เค้าไปอยู่กับคนดีถ้าคนไม่ดีแล้วจะไม่เห็นแม้แต่เงาของพยนต์นี้ ทั้งพยนต์นี้เป็นสิ่งนำมาถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ขอแค่ผู้บูชาอย่าเอาไปใช้เบียดเบียนชีวิตคนอื่นก็พอ

    *** พยนต์จิตสั่งนี้ท่านว่าตามชื่อคือใช้จิตสั่งได้เลยเป็นพยนต์ปราณที่ทำไม่ได้อีกแล้ว สุดแล้วแต่จะใช้งานมีให้บูชาสี่องค์ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุล ## รวมถึงสิ่งที่อยากให้พยนต์ทำและจัดการให้เป็นกรณีพิเศษฝากไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะประสิทธิ์ให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนอาหารกลางวันเด็กกำพร้าสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา แก้วพยนต์มหาพิทักษ์เพชรประหารบำบัดกรรม (หุ่นจิตสั่งต่อแต้มอภิบุญญานำพาอุปถัมภ์) บูชา 4,000 บาท

    92337727-511600042853503-2518508173141213184-n.jpg 92367517-661493584682181-4039351552874381312-n.jpg
    92328148-526120024972692-4626275206288113664-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2020
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการนี้ท่านว่าถ้าจะให้แรงมากๆก็เลี่ยมเปิดหลังตอนใส่แร่ได้โดนเนื้อตัว ถือจะถักเชือกเปิดหน้าเปิดหลังก็ได้ รายการนี้ท่านว่าเน้นการใช้งานจริงไปพร้อมๆกับการใช้ชีวิตของเรา
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    "กำลังของจิต"

    "จิตมีความสงบ เป็นจิตที่มีกำลัง" จิตที่คิดมากเป็นจิตที่วุ่นวาย นำทุกข์เข้ามาสู่เรา เห็นโทษของการคิดมากไม่มีกำลังนั้น คือทุกวันนี้โดยมากเป็นโรคประสาทกันแยะ โรคประสาทนี้ คือการคิด ๆ มากเกินไป "จิตก็เสียกำลังเพราะจิตนี้จะไม่มีกำลังด้วยการคิด จิตนี้จะมีกำลังด้วยการหยุด หยุดถึงจะมีกำลัง"

    "ถ้าคิดให้มากก็ยุ่งมากวุ่นวายมาก เป็นเหตุให้เกิดโรคประสาท" สมัยนี้โรคประสาทยิ่งเป็นกันมากทุกที ๆ เพราะว่าจิตไม่มีกำลังพอ "จิตที่คิดมากก็เหมือนกับมีดที่เราลับไว้คมแล้ว ๆ ก็เอาไปทำงานตัดหญ้า ดายหญ้า ตัดต้นไม้ มิได้หยุดและก็ไม่ได้ลับมีดนั้น"

    ได้แต่เอาไปตัดเอาไปฟัน เอาไปทำงานไม่ได้ลับมีดมันก็หมดคม มันก็ไม่คม เจอต้นไม้ก็ตัดต้นไม้ เจอหญ้าก็ตัด เจอหินก็ฟันหิน เช่นนั้นมีดก็เสื่อมสภาพกลายเป็นมีดที่ไม่คม
    "จิตที่คิดมากก็เหมือนกันฉันนั้น เป็นจิตที่เสียกำลังเป็นจิตที่หมดกำลัง"

    คำสอนหลวงปู่ชา
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พลังศรัทธา

    เวลาที่ใครจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ จะต้องมีองค์ประกอบมากมายหลายอย่าง ที่เป็นเครื่องมือในการเดินทางไปสู่ความสำเร็จ หนึ่งในบรรดาเครื่องมือนั้น ต้องมี ศรัทธา คือ ความเชื่อมั่นเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนองค์ประกอบอื่นๆให้ไปสู่เป้าหมาย เหมือนการขับรถยนต์หรือยานพาหนะอื่นๆไปสู่จุดหมายปลายทางนั่นแหละ

    หากมาศึกษาถึงธรรมะอันเสริมกำลังตามที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสไว้มี 5 ประการคือ

    1. ศรัทธา แปลว่า ความเชื่อมั่น
    2. วิริยะ ความพากเพียรพยายาม ทำในสิ่งที่เชื่อมั่นนั้นให้บรรลุผล
    3. สติ ความระลึกรู้สึกตัวทั่วพร้อม ในเรื่องที่กำลังกระทำอยู่
    4. สมาธิ ความตั้งมั่น เมื่อมีศรัทธาในสิ่งใดย่อมมุ่งมั่นในสิ่งนั้น
    5. ปัญญา ความรอบรู้ในเรื่องราวต่างๆที่กำลังกระทำนั้น
    จะเห็นได้ว่า ศรัทธา เป็นผู้นำแห่งธรรมอันเสริมพลังอื่นๆ ทีนี้ก็มาดูกันต่อไปว่า ศรัทธาในพระพุทธศาสนาที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้มีอย่างไรบ้าง

    ศรัทธาแบบพุทธ จะต้องเชื่อมั่นในกรอบ 4 เรื่องใหญ่ๆคือ

    1.ตถาคตโพธิสัทธา เชื่อมั่นในการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า เรื่องที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้มี 3 เรื่องหลักๆ คือ

    การตรัสรู้เรื่องที่ 1 ทรงระลึกชาติ ที่พระองค์เคยเกิดมาก่อนจะเป็นพระพุทธเจ้าย้อนหลังไปได้เป็น 100 เป็น 1000 ชาติ พวกเราไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย จะย้อนหลังกลับไปดูสักชาติก็ยังไม่มีปัญญา เราจึงเคารพพระองค์ผู้ทรงความรู้ในส่วนนี้ยิ่งนัก

    การตรัสรู้เรื่องที่ 2 คือ ตรัสรู้เรื่องสัตว์ทั้งหลาย พระองค์ทรงทราบว่า ที่มาของมนุษย์และสัตว์ทั้งหลายที่เกิดมาบนโลกนี้เป็นอย่างไร พระองค์จึงเป็นผู้รู้ผู้เห็นว่า สัตว์ทั้งหลาย ก่อนจะเกิดมาจากไหน หลังจากตายแล้วจะไปที่ไหนต่อ พระองค์ทรงมีคำตอบที่สมบูรณ์อย่างไม่ต้องคาดเดา พวกเราจึงเคารพนับถือพระองค์ยิ่งนักจนยกให้เป็นผู้นำชีวิตของเราอย่างไม่ลังเลสงสัย

    การ ตรัสรู้เรื่องที่ 3 คือ เรื่อง การสิ้นกิเลสทั้งหลายทั้งหยาบและละเอียดอย่างไม่มีส่วนเหลือ เมื่อสิ้นไปแล้วไม่เกิดอีก ไม่มีความทุกข์เหลืออีกเลย เป็นอิสระเหนืออำนาจของกิเลสทั้งปวง เมื่อมามองเรา กิเลสไปๆมาๆ วันหนึ่งนับไม่ถ้วน จิตใจถูกกระชากลากถูด้วยอำนาจของกิเลสด้วยความเจ็บปวดระบม เสมือนทาสที่ถูกเฆี่ยนตีอยู่ทุกชั่วโมงยาม แต่พระองค์ คือ อิสระชน คนพ้นจากความเป็นทาสอย่างแท้จริง ทรงเป็นต้นแบบของผู้อยู่เหนือกิเลส สูงส่งดำรงสถานะแห่งผู้ทรงบริสุทธิ์โดยส่วนเดียว ทรงมีมหากรุณาอันหาที่สุดมิได้ ทรงพระปัญญาอันยิ่งใหญ่ที่ตัดกิเลสออกไปอย่างไม่หลงเหลือแล้วทรงบอกให้พวกเราที่กำลังเป็นทาสของกิเลสจงลุกขึ้นสู้ๆด้วยความพากเพียรเพื่อจะได้พ้นจากความเป็นทาส ได้พบกับวันเวลาแห่งอิสรภาพ พระองค์ชี้ทางให้ได้แต่เราผู้ตระหนักถึงความเจ็บปวดจากการบีบคั้นของกิเลสต้องพยายามเอง พระองค์ทรงชี้ทางออก ให้เราผู้เป็นทาสต้องออกไปเอง เพราะพระองค์ทรงเป็นผู้นำแห่งการต่อสู้เพื่ออิสระภาพที่พระองค์ได้รับอิสรภาพแล้วนี้ พวกเราที่ยังถูกย่ำยีบีทาจากกิเลสจึงเคารพนับถือพระองค์เหนือเกล้าเหนือเศียรยกให้พระองค์ทรงเป็นผู้นำพวกเราสู่อิสรภาพอย่างสุดจิตสุดใจ

    2.กัมมสัทธา แปลว่า เชื่อการกระทำ พระองค์ทรงตรัสรู้แล้วว่า การกระทำ ทางกาย วาจา และใจ คือ พลังขับเคลื่อนแห่งสัตว์ทั้งหลายให้เป็นไปอย่างนั้นบ้างอย่างนี้บ้างดั่งที่พระองค์ตรัสว่า สัตว์โลกเป็นไปตามกรรม หรือ กรรมย่อมจำแนกสัตว์ให้หยาบบ้างละเอียดบ้าง จะดีจะชั่วอยู่ที่การกระทำ ความเชื่อเรื่องกรรมทำให้มนุษย์สามารถปรับปรุงตนเองด้วยการสร้างกรรมดีเพื่อให้ชีวิตดียิ่งๆขึ้นไป

    3.วิปากสัทธา แปลว่า เชื่อในผลของกรรม พระพุทธเจ้าตรัสไว้ว่า หว่านพืชเช่นใดได้ผลเช่นนั้น ทำดี ได้ดี ทำชั่ว ได้ชั่ว กล่าว คือ ผลแห่งการกระทำย่อมสอดคล้องต้องกันกับเหตุที่ได้กระทำไว้แล้วเสมอ ไม่แปรเปลี่ยนไปอย่างอื่น เมื่อมนุษย์เข้าใจและเชื่อมั่นในหลักผลแห่งกรรมแล้ว ว่า ทำอย่างไรได้อย่างนั้นก็มีกำลังใจ ในการละการกระทำชั่ว และสะสมการกระทำความดีเพราะจะได้เพิ่มผลดีๆให้กับชีวิต นี่คือ พลังแห่งศรัทธาที่จะนำพาไปสู่ชีวิตที่ดีงามด้วยผลแห่งการกระทำของตน

    4.กัมมสกตาสัทธา ความเชื่อว่า สัตว์ทั้งหลายมีกรรมเป็นของตน ทำกรรมใดไว้ย่อมรับผลแห่งกรรมนั้นอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยงหรือถ่ายโอนไปหาใครได้ ความเชื่อในข้อนี้ ช่วยให้มนุษย์เข้าใจข้อจำกัดของกันและกัน แล้วเกิดความเมตตาสงสารต่อกันแทนที่จะเกลียดชังพยาบาทอาฆาตมาดร้ายต่อกัน เพราะทุกคนสะสมการทำ การพูดและการคิดมาเช่นนั้น จะเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทันด่วนมิได้ หรือ แม้จะใช้เวลาเนิ่นนานเท่าไร เพื่อเปลี่ยนนิสัยเปลี่ยนจิตเปลี่ยนใจตามที่ใครปรารถนาก็มิได้ เพราะเขาเป็นทายาทรับมรดกกรรมที่เขาสร้างไว้แต่เพียงผู้เดียว ฉะนั้นมนุษย์จึงมีบุคลิกภาพต่างกันทัศนคติและปรัชญาการดำเนินชีวิตต่างกัน ยิ่งเข้าใจความเป็นจริงเช่นนี้ ยิ่งรับความแตกต่างได้ ยิ่งทำให้สันติสุขเกิดขึ้นทั้งตนเองและผู้อื่นได้ไม่ยากนัก ทำให้มนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันด้วยสันติมากขึ้น

    ศรัทธา จึงเป็นพลังนำแห่งการขับเคลื่อน การทำ การพูด และการคิด ไปสู่ความสำเร็จหรือชีวิตที่ดีกว่า ถ้าเป็นศรัทธาที่ตั้งไว้อย่างถูกต้อง ดั่งที่พระพุทธเจ้าตรัสว่า สัทธา สาธุ ปติฏฐิตา ศรัทธาที่ตั้งไว้ดีแล้วย่อมยังประโยชน์ให้สำเร็จ


    พุทธบริษัททุกคนจึงโชคดีเพราะ มีกรอบแห่งศรัทธาเชิงพุทธไว้อย่างชัดเจน ยามใดเกิดสิ่งผิดปกติแปลกปลอมเข้ามาในสังคมหรือใกล้ๆตัวเรา ก็นำเอาศรัทธาทั้ง 4 ประการนี้มาเป็นตัวตั้งแล้วเปรียบเทียบกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น หากแตกต่างออกไปจากนี้และมีทีท่าว่าจะก่อให้เกิดความเสียหายพึงหลีกเลี่ยงจากศรัทธาอันมืดบอดนั้นเสียแล้วกลับมาหาศรัทธาที่ถูกต้องจะปลอดภัยทั้งร่างกายจิตใจชีวิตและทรัพย์สินตลอดไป

    557000001349001.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธี EI 8241 0950 3 TH

    พี่ศิระ EI 8241 0951 7 TH

    พี่ณธพรหม EI 8241 0952 5 TH

    พี่พรเทพ EI 8241 0953 4 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา พญากาสรธนูสั่งอุดแร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์

    พญากาสรชุดนี้เป็นชุดพิเศษที่เหลืออยู่จากการฝังพยนต์จิตสั่งซึ่งได้รับการปลุกเสกมายาวนาน *** ด้วยเป็นชุดที่เหลือจากการฝังตอนหล่อจึงมีจำนวนน้อยซ้ำพ่ออาจารย์ท่านได้เมตตานำมาอุดแร่สลายกรรมให้เป็นกรณีพิเศษทุกตน ท่านว่าใครหาควายธนูชุดเล็กๆไว้ติดเอวหรือจะเอาไปฝากญาติมิตรให้เขาใช้ก็ใช้ชุดนี้ได้เลย แรงไม่ต่างจากควายธนูรุ่นเก่าๆของท่าน

    ในวิชาธนุรเวทและศาสตร์ต่างๆของวิชาธนูและการผูกพยนต์ทั้งรูปคนแลรูปสัตว์ทั้งหลายนั้น นับได้ว่าควายธนูคือสุดยอดเครื่องรางพิฆาตที่มีฤทธิ์สยบได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดรัจฉานวิชา คุณคนคุณไสย สัตว์พยนต์ต่างๆ ตลอดไปจนถึงกุมภัณฑ์ อสุรกาย ภูติผี เทวดาเกเร แม้กระทั่งผีปอป และเสือสมิงก็ตาม ซึ่งการทำควายธนูให้เปี่ยมล้นด้วยอาถรรพ์โดยแท้จริงนั้นทำได้ยากอย่างยิ่งเนื่องจากคนสร้างต้องมีตบะฌานชำนาญในมหาธาตุอย่างแท้จริง และสืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้ร่ำเรียนวิชาการทำควายธนูไว้หลายประเภท ทั้งควายธนูทอง ขี้ผึ้ง ไม้ไผ่ ดิน หลายสายวิชาท่านจึงมีดำริสร้างควายธนูขึ้นมาเสียครั้งหนึ่งให้เป็นยอดของดีที่ให้คุณอนันต์ไม่หันกลับมาทำร้ายเจ้าของ โดยท่านนั้นตั้งใจเน้นสร้างควายธนูที่ไม่มีส่วนผสมมวลสารของภูติผีและสิ่งที่เกี่ยวกับศพหรือวิญญาณทั้งหลายตามที่หลายสำนักมักนิยมใช้กัน

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำการลงแผ่นจารแม่ธาตุและยันต์บังคับต่างๆตามตำรับวิชาการสร้างควายธนูไล่มาตั้งแต่อุณาโลมสูรย์จันทรอุโองการ ์ ยันต์พุฒซ้อน นะธาตุสี่ และนะปถมังต่างๆ...ครบถ้วนยันต์บังคับทั้งหมด ท่านว่าควายธนูของท่านนั้นท่านตั้งใจไว้แต่เริ่มว่าจะไม่ใช้ภูติผีหรือเดรัจฉานวิชาเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำควายธนูนั้นก็เหมือนการทำสุดยอดอาวุธที่มีชีวิต มีอานุภาพสูงสุด ท่านว่าถ้าจะพูดให้มองเห็นภาพอย่างง่ายว่าสุดยอดอาวุธนั้นเป็นสุดยอดอย่างไรก็ให้คิดเสียว่าเป็นระเบิดปรมาณูนั่นเอง แต่สุดยอดอาวุธนี้ต้องมีสถานะเป็นทาสบริวารคอยรับใช้เรา ซ้ำต้องซื่อสัตย์จงรักภักดีกับเราชนิดที่ไม่มีวันย้อนกลับมาทำร้ายกันได้ด้วย

    ดังนั้นในการทำวิชาสร้างควายธนู นอกจากจะหล่อจากพระยันต์บังคับตามสูตรวิชาต่างๆแล้ว ท่านยังงัดมนต์ก้นหีบอย่าง โองการพญายมในคัมภีร์โบราณ ออกมาลงถมเป็นชนวนหล่อเพิ่มไปอีกด้วย ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาที่แทบจะไม่มีคนใช้หรือกล่าวถึงนักจนเกือบจะสูญหายไป หากถามว่าแรงอย่างไร ท่านว่ามนต์พระกาฬสะท้อนกลับแรงอย่างไร โองการพญายมนี้ต้องคูณสิบคูณร้อยเข้าไป ดังนั้นบูรพาจารย์ทั้งหลายจึงหวงแหนไว้ไม่กล้านำมาทำวิชา ท่านว่าเป็นมติครูบาอาจารย์เบื้องบนไม่ให้พูดถึงวิชานี้ ท่านบอกได้แค่ว่าทั้งสะท้อนกลับและที่สำคัญสูงสุดคือมีฤทธิ์แผดเผาอวิชชาตลอดจนอุปาทวคือสิ่งชั่วร้ายอัปรีย์ไม่เป็นมงคล อาการมุ่งร้ายของสรรพชีวิตต่างๆ ตลอดจนเงื่อนงำเค้าลางแห่งลางร้ายทั้งมวล แลพิฆนะจัญไรทั้งหลายได้แก่สิ่งขัดข้อง ขัดขวางอันเลวทรามเป็นเสนียดไม่เป็นมงคลให้หมดสิ้นไปอย่างไม่มีสิ่งใดเทียมเทียบได้ ซึ่งวิชาสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะหาจากไหนก็ไม่ได้ไม่เหมือนเช่นนี้แล้ว ท่านว่าให้สังเกตุชีวิตตนเองเอา ว่าชีวิตมีอาการข้างต้นนี้หรือเปล่าทั้งสิ่งขัดข้องปัญหาอุปสรรคต่างๆตลอดจนลางร้ายมีคนมุ่งร้ายหรือมีสิ่งอัปมงคลใดๆเกิดขึ้นหรือไม่ ท่านว่าสังเกตุและตอบตัวเองดู เมื่อจะลงถมนั้นท่านยังได้บอกกล่าวแก่ยมราชและเชิญญาณบารมีของยมราชนั้นมาแฝงมาทำให้ด้วย หากชีวิตใครที่ไม่เคยได้รับความยุติธรรม การเห็นอกเห็นใจ เหมือนถูกชะตากลั่นแกล้งให้เอาไปใช้ดูแล้วจะรู้ว่าพญายมนั้นท่านไม่เคยทิ้งคนดี นอกจากนั้นท่านยังเพิ่มเติมในส่วนของมนต์พระกาฬไปด้วย ท่านว่าพระกาฬนั้นก็เป็นบริวารของยมราช เมื่อจะสร้างควายธนูแล้วท่านจึงปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของวิชาและอานุภาพกันไปเลยเพื่อให้เป็นเจ้าแห่งควายธนูชนทั้งปวง ในส่วนการลงถมชนวนโลหะด้วยมนต์พระกาฬซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นั่งลงนั้น หลังจากนำแผ่นชนวนมาปลุกเสกแล้วท่านว่าชนวนนี้มีอานุภาพล้นเหลือ เพราะว่าหากพระกาฬมาเเปลว่าคนผู้นั้นย่อมไม่รอดเเล้วไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้ คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าชนวนที่สร้างนี้ก็เช่นกัน เป็นการรวมอิทธิคุณ 2 ส่วนเข้าสู่จุดเดียวกัน นั่นคือศาสตร์วิชามนต์พระกาฬ ที่สะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดี ดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริต หากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเรา เขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไป ให้พินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี หลังจากนั้นท่านได้นำชนวนวิชาพระกาฬนี้นำมาบูชาไฟอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมาเพื่อขอบารมีพระองค์ท่าน พ่ออาจารย์กล่าวว่าจุดนี้เลยที่สำคัญเพราะวิชามนต์พระกาฬทั้งหลายนั้นเป็นวิชาใช้ฆ่าคนเเต่ปราศจากญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่เป็นการตั้งชื่อไปเองเสียเท่านั้น ทำครั้งนี้เราจึงทำให้เป็นมหาธาตุสำเร็จทั้งในคติมายาศาสตร์เเละเทวะวิทยาเพื่อให้ชนวนมีอาถรรพ์เเรงกล้าตามสายวิชา

    พ่ออาจารย์ท่านนำชนวนเหล่านี้มาหล่อกับเหล็กเปียกธาตุพนมและปรอทภูเขาควาย เมื่อหล่อเสร็จแล้วจึงนำไปชุบในน้ำมันสังคโลกหรือน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อปานซึ่งท่านได้มาเเต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ซึ่งน้ำมันนี้เป็นวิชาการที่ทำยากที่สุดตามสายของหลวงพ่อ มีสรรพคุณรักษาได้ทุกโรครวมถึงโรคเวรโรคกรรมเเละยังบรรเทาเป็นลูกเบาเป็นมหาชาตรี พ่ออาจารย์ได้นำมาแช่และทำการปลุกเสกให้กำเนิดพญากาสรสุรกานต์ด้วยฐานมหาภูติธาตุ 4 ตามตำราจตุธาตุวัฏฐานหรือธาตุกรรมฐาน พญากาสรนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ทำการปลุกเสกมาอย่างยาวนาน ด้วยว่าต้องการให้เป็นทาสบริวารที่ซื่อสัตย์จงรักภักดีกับผู้เป็นนายอย่างถึงที่สุด ท่านว่าเค้าต่างจากเราเพราะเขามีชีวิตของเขาไม่เหมือนพระเหมือนเทพ แต่เป็นเทพเดรัจฉานที่มีชีวิตเป็นของตนเองไม่ผูกติดกับใครนอกจากตัวเรา ซ้ำยังมีหน้าที่..หน้าที่เพียงหนึ่งเดียวที่ต้องถวายความจงรักภักดีแก่ผู้เป็นนาย คอยหาทางช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบไม่ต้องไปทำอะไรที่ไหนอีก

    เมื่อเขาอยู่ที่ไหนท่านว่าที่แห่งนั้นย่อมได้รับการคุ้มครองจากเขา จะทำอะไรก็มีแต่รุดหน้าไม่ถอยหลังหาที่ว่าจะตกต่ำเป็นไม่มี แม้นมีใครคิดร้ายมุ่งร้าย จ้องจะทำร้ายให้เกิดอันตรายนานัปการแก่เรา เค้าย่อมพุ่งชนไม่หยุดยั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันจะขออะไรให้ช่วยอะไรก็บอกด้วยเพราะว่าสมัยนี้สังคมนั้นอยู่ยาก มีภัยอันตรายปรากฏแก่ทุกชีวิตอยู่เนืองๆ อย่าเห็นว่าเขาเป็นควาย แต่ให้รู้ไว้ว่าเค้าเป็นเทพเดรัจฉานอันมีกายมนุษย์เป็นพญากาสร เหมือนพญาครุฑพญานาคที่เป็นเทพเดรัจฉานอย่างใดก็อย่างนั้น แตกต่างกันที่ว่าพญากาสรสุรกานต์นี้กำเนิดมาเพื่อช่วยงานถวายชีวิตแก่ผู้เป็นนายอย่างแท้จริงโดยไม่ติดกฏแห่งกรรมเวรใดๆ ด้วยนี่คือหน้าที่ของเค้า แม้ผู้เป็นนายจะมีเวรกรรมสิ่งใดย่อมไม่เกี่ยวกับเค้าเรียกว่าอยู่เหนือกฏเวรกรรมของเราจะคอยปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเราได้ทุกเรื่องนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางเช่นนี้ทำได้ยาก เพราะต้องขอเสด็จพระใหญ่ซ้ำยังต้องบอกกล่าวแก่ยมราช เป็นเครื่องรางที่มีตราบัญญัติมีเจ้าของถือครองทุกตน ท่านว่าปลุกเสกจนได้กลิ่นสาปควายตลอดจนได้เสียงกีบเท้าควายมาเดินอยู่รอบๆ และตัวพญากาสรเหล่านั้นก็กะเด็นตกพานกันทุกรอบ ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่า " จะหาเครื่องรางที่แก่อิทธิคุณเช่นนี้ได้ยากนัก อันพญากาสรเผือกนี้ มีรัศมีแรงกล้าปานว่าพระอัคนี "

    ### ชุดนี้นอกจากได้วิชาควายธนูแล้วท่านยังติดแร่สลายกรรมเพิ่มพลังให้ทุกตัว ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเอาแร่สลายกรรมแปะอัดเอาไว้ด้านหลังเป็นเนื้อแร่ล้วนๆไม่ผสมสิ่งใดเลยทีเดียว
    - แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์ แร่นี้พ่ออาจารย์ท่านได้รับมานานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะนำไปทำอะไร ทีแรกท่านว่าจะเอาไปถลุงหล่อเป็นรูปพรหมขึ้นมาท่านว่าก็ใช้แร่ค่อนข้างมาก มากจนเปลืองเนื้อแร่อย่างมากมายมหาศาลกว่าจะได้พรหมเล็กๆซักองค์ ท่านจึงว่าได้ไม่คุ้มเสียเพราะแร่นี้มีอิทธิคุณในตัวเองอยู่แล้ว ครูพรหมท่านบันดาลให้เกิด ทำให้มาดีแล้ว เป็นของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่นี้มีคุณใหญ่มากจึงเรียกว่าแร่สลายกรรม เริ่มจากสลายอารมณ์ขุ่นมัว อาการหมองเศร้าต่างๆออกไปจากจิตใจ ทั้งอาการมักกลัว ความโกรธเกลียดทั้งหลายให้ลดน้อยลงให้ตัวเราเบาและสบายมากขึ้น ทั้งผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบาที่เบาแล้วก็ให้จางหายไป ท่านว่าเมื่อใจเราเย็นขึ้น ตัวเราและคนรอบข้างก็จะมีความสุขไปกับเราด้วย เพราะแร่นี้เขาสลายสิ่งไม่ดีทั้งหมดไม่ว่าจะโรคที่รุมเร้า โรคที่หาสาเหตุไม่ได้ โรคเวร โรคกรรม อาการหงุดหงิดร้อนรนในจิตใจทั้งที่เกิดจากเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณตามรบกวนเราก็ดี เกิดจากสนามพลังงานต่างๆที่เรามองไม่เห็นก็ดี สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เอาว่าทำอะไรไม่ได้ แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์เขาจะสลายไปทั้งหมด ให้สังเกตุดูว่าโรคภัยไข้เจ็บและปัญหาชีวิตทุกด้านตั้งแต่การเรียน ความรัก ครอบครัว การงาน การเงินจะบรรเทาลงอย่างรวดเร็ว ท่านว่าแร่นี้แรงมากนะแม้ใครจิตไม่นิ่งนั่งสมาธิไม่ได้นานก็ให้ลองกำแร่แล้วนั่งดูใหม่ ท่านว่าหนนี้จะไม่อยากลุกทีเดียวเพราะจิตสงบเร็ว ปิติบังเกิดอิ่มเอิบไปหมด ทั้งยังกระตุ้นเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกาย สิ่งที่เสื่อมถอยไปแล้วก็จะพัฒนามากขึ้น เป็นเมตตามหาเสน่ห์ชนนิยมทั่วโลกด้วยสำเร็จจากอำนาจของพรหม ทั้งบรรเทาและป้องกันภาพหลอน ฝันร้าย ...ใช้ได้หมดเพื่อจะสลาย ซ่อมแซมและฟื้นสภาพดั่งปาฏิหาริย์แห่งพรหม

    คาถาปลุก
    โอมปู่เจ้าสมิงไพร ปู่เจ้ากำแหงให้กูมาทำควาย เชิญพระอิศวรมาเป็นตาซ้าย เชิญพระอาทิตย์มาเป็นตาขวา เชิญพระนารายณ์มาเป็นเขา เชิญพระอินทร์เจ้าเข้ามาเป็นหาง เชิญพระพุทธคีเนตร์ พระพุทธคีนายมาเป็นสีข้างทั้งสอง เชิญพระจัตตุโลกบาลทั้งสี่มาเป็นสี่เท้า เชิญฝูงภูติทั้งหลายเข้ามาเป็นไส้พุง นะมะสะตีติ

    พญากาสรธนูสั่งนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงจะตัวเล็กแต่ก็มีกำลังมากไม่กลัวใครเลย ผู้บูชาไปให้เอาติดเนื้อติดตัวอาราธนาให้เขาช่วยคุ้มครองหรือจะนำมาซึ่งความเจริญสิ่งใๆก็บอกเขา ยิ่งหากมีคนจ้องทำร้ายหรือมีคู่แค้นมีคนคอยกลั่นแกล้งคอยกระทำ...อันนี้ท่านว่าไม่ต้องบอกอะไรเลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขาเอง ใช้ได้สารพัดตามแต่จะปรารถนา ท่านทำไว้ให้เป็นเครื่องรางยิ่งใช้ยิ่งขลังถ้าไม่สะดวกก็ไม่จำเป็นต้องตั้งเครื่องเซ่นหรือเลี้ยงดูใดๆ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อและสกุลเอาไว้ให้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะเจิมประสิทธิบอกกล่าวให้เราเป็นเจ้าของและให้เขาให้คุณแก่ผู้เลี้ยงเต็มที่ รายได้ร่วมสมทบทุนค่าอาหารเด็กกำพร้าและดอ้ยโอกาสต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พญากาสรธนูสั่งอุดแร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์ บูชา 900 บาท


    91799527-151158769609186-4208286953226895360-n.jpg 92243824-2694409227484452-4762845945006129152-n.jpg
    91991716-266403971029613-5692272989505060864-n.jpg

     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการพญากาสรนี้ผมเปิดให้จองทันที ไม่ได้แจ้งเตือนหรือบอกใครๆล่วงหน้าเลย เนื่องจากของมีจำนวนน้อยมากๆจึงเอาแค่ใครทันใครได้ และวิชาควายของพ่ออาจารย์ท่านทุกรุ่นที่ท่านทำออกมาก็ล้วนแล้วแต่มีอาถรรพ์มาก ทั้งยังได้ชื่อว่าควายของท่านนั้นเอื้ออารีย์มีแต่คุณให้กับผู้เลี้ยงเป็นที่สุดไม่มีโทษใดๆเลย ด้วยเชื่อได้สนิทใจว่าท่านทำมาดีเป็นเป็นควายเทพอสูรไม่มีคุณผีคุณไสยฝ่ายต่ำมาเกี่ยวข้อง จึงทำให้มีคนรอและถามหาควายพยนต์ของท่านมาตลอดพอๆกับคนที่รอท่านออกตะกรุดมหาสะท้อนทีเดียว รายการนี้ท่านว่าแม้เด็กเล็กๆก็พกได้ไม่กวน ติดตัวได้ทั้งหมดเป็นเครื่องราง ห่วงใครก็ให้คนนั้นใส่เช่นนี้
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พญากาสรธนูสั่งก็มีคนถามเข้ามากันมาก รายการนี้ต้องบอกว่าใช้แทนกระบือประหารที่ท่านเคยออกสมัยก่อนได้เลยแต่ราคาค่อนข้างจะเบาเมื่อเทียบกับควายธนูที่ผ่านๆมาของท่านเนื่องจากมีอยู่น้อยตัว ส่วนที่ถามว่าห้อยตรงไหนยังไง รายการนี้เหมาะสมกับทำพวงกุญแจหรือไม่ก็พกติดตัวติดกระเป๋านะครับ ไม่จำเป็นต้องห้อยคอ จะใส่ในกระเป๋าถือก็ได้ถ้าเป็นคุณผู้หญิง ขอแค่ให้พกไปไหนมาไหนด้วยไม่ได้จำกัดว่าต้องติดอยู่ในตัวตลอดแค่อย่าวางทิ้งไว้ไม่ใช้เขาเลยเท่านี้ก็ดีเกินคาดแล้ว
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย EI 8241 3713 8 TH

    พี่กีรติศักดิ์ EI 8241 3714 1 TH

    พี่นฐมน EI 8241 3715 5 TH

    พี่พรหมพล EI 8241 3716 9 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนสอบถามว่าปีนี้พ่ออาจารย์ท่านจะออกลิงครูมั๊ย..ประเภทไหน รายการลิงนี่หนนี้ไม่ใช่หนุมานหรือพาลีแน่นอน เดี๋ยวค่อยมาพูดคุยกันอีกทีนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    วันนี้ใครที่ชอบสายลิงติดตามกันดีๆนะครับ ยิ่งเป็นสายลิงที่ได้ชื่อว่ามีอภินิหาริย์มากที่สุดด้วย ห้ามพาด
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EI 8241 3988 0 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 8241 3989 3 TH

    พี่ธีรนนท์ EI 8241 3990 2 TH

    พี่ภิญโญ EI 8241 3991 6 TH

    พี่ณธพรหม EI 8241 3992 0 TH

    พี่นวรัตน์ EI 8241 3993 3 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    คนที่รอรายการลิงครูอยู่ รายการพรุ่งนี้ก็ถือเป็นของที่มีประสบการณ์มาก ### ทั้งท่านยังเมตตาอ่านเวทย์ลงจารชำระล้างปัจจัยลบของแต่ละคนกำกับให้เป็นกรณีพิเศษ นับว่าจัดให้สุดๆอย่างแท้จริงเดี๋ยวติดตามกันรอบวันพรุ่งนี้นะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอากงราชันวานรจ้าวอภินิหาริย์เสมอฟ้า (แก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าราชันทรราช)

    " แม้ไม่ได้รับศักดิ์มหาเทพมาแต่กำเนิด แต่หากต้องการก็เหยียบย่ำจนได้รับมาซึ่งศักดิ์ผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดิน "
    " ชีวิตของเรา...ใครกำหนด...ชาติกำเนิดหรือ...เกียรติยศใดๆหรือ...ฐานะชนชั้นความสูงส่งแต่กำเนิดหรือ..."


    เหรียญหล่ออากงราชันนั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เป็นตัวแทนของความอหังการเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ข้องขัด แม้นผู้ใดปราศจากการเติมเต็มจากกฏแห่งธรรม ต้องการได้รับในสิ่งที่อยู่สูงเกินกว่าวาสนาชาติกำเนิด...จึงให้บูชา

    เดิมอากงท่านมีนามว่า..ลิงหิน มีกำเนิดเป็นก้อนเป็นหินที่ถูกแสงสุริยันจันทราอาบมากว่า 1,000 ปี วันหนึ่งจึงแตกและมีลิงตัวหนึ่งกระโดดออกมา ครั้นออกมาได้อาบอายอากาศเข้าร่างกายก็เป็นกายสิทธิ์ ลิงตัวนั้นจึงได้ไปอยู่กับฝูงลิงที่เขาไม้ผล(เขาฮวยก๊วย จีนกลางเรียกว่าเขาฮัวกั่ว)และตั้งตัวเป็นหัวหน้าฝูง บรรดาลิงในฝูงนับถือเป็นท่านอ๋องมีฉายาว่า "มุ้ยเกาอ๋อง" (พญาวานรโสภา)..ต่อมาวันหนึ่งลิงหินตัวนี้เห็นลิงในฝูงตัวหนึ่งตายลงด้วยความแก่ชราจึงเกิดความคิดจะออกเดินทางไปหาวิชาที่จะไม่ทำให้เจ็บไม่ทำให้ตายจึงออกจากฝูงเดินทางเสาะแสวงหาผู้รู้ไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็พบกับนักพรตรูปหนึ่งนามว่า"โผเถโจ๊ซือ"คือพระอาจารย์โพธิ เมื่อนักพรตรับเป็นศิษย์ได้ฝึกวิชาต่างๆเช่นการแปลงกายที่แปลงได้ 72 ร่าง,ตีลังกาได้ไกลกว่า 100,000 ลี้,ยืด-หดตัวได้,ถอนขนเสกเป็นของต่างๆ,ขี่เมฆวิเศษ เป็นต้น พร้อมกับตั้งชื่อให้ว่า "ซึงหงอคง"

    เมื่อฝึกวิชาสำเร็จแล้วหงอคงเกิดลำพองใจไปอาละวาดอวดวิชาตามสถานที่ต่างๆไม่เว้นแม้กระทั่งสวรรค์หรือบาดาลทำให้ 3 โลกปั่นป่วนไปหมด เง็กเซียนฮ่องเต้ส่งทหารสวรรค์นับ 100,000 นายและเทพต่างๆไปจับก็จับไม่ได้ กลับถูกหงอคงปราบกลับมาจนเข็ดเขี้ยวตามๆกัน
    ในที่สุดเง็กเซียนฮ่องเต้ต้องยอมให้หงอคงขึ้นเป็นใหญ่พร้อมตั้งให้เป็น "มหาเทพ"(ฉีเทียนต้าเซิ้นแปลตามตัวว่าผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดิน)จากเดิมที่เป็นเพียงคนเลี้ยงม้า(ปี้ม่าอุน) แต่หงอคงก็ยังเหิมเกริมไม่เลิกจนเทวดาทั้งหมดเกรงกลัวเพราะไม่มีใครสู้ได้ ในที่สุดองค์ยูไล(พระพุทธเจ้า) ต้องเสด็จมาปราบเองโดยให้หงอคงถูกทับด้วยภูเขาห้านิ้วนาน 500 ปี และผู้ที่จะช่วยออกมาได้ คือพระถังซัมจั๋งผู้เดียวเท่านั้น และเหงอคงต้องบวชเป็นลูกศิษย์รับใช้พระถังซัมจั๋งไปชมพูทวีป และมีหน้าที่คุ้มครองพระถังซัมจั๋งไปตลอดทาง

    เมื่อพระถังซัมจั๋งรับหงอคงเป็นศิษย์แล้วจึงตั้งชื่อให้ใหม่ว่า "เห้งเจีย" หรือ "ซุนเห้งเจีย" แต่เห้งเจียก็ยังคงติดนิสัยเดิมๆคือใจร้อน,ห่าม,ดื้อรั้นไม่เชื่อฟังพระถังซัมจั๋ง พระถังซัมจั๋งมีไม้ตายที่ปราบพยศเห้งเจียคือมงคลที่ได้รับประทานจากพระโพธิสัตว์กวนอิมที่รัดอยู่กับหัวของเห้งเจีย เมื่อเห้งเจียพยศเมื่อไหร่พระถังซัมจั๋งจะสวดมนต์เห้งเจียจะเจ็บปวดมากและมงคลอันนี้จะหายไปเมื่อภารกิจได้เสร็จสิ้นแล้ว ตลอดระยะเวลาการเดินทางคณะศิษย์อาจารย์ต้องผจญกับอุปสรรคนานัปการโดยเฉพาะปีศาจที่มักปลอมตัวมาหลอกลวงให้เข้าใจผิด โดยเฉพาะกับพระถังซัมจั๋ง ซึ่งเห้งเจียมักจะมองปีศาจออกก่อนทุกครั้งและลงมือทำร้ายไปก่อนจึงสร้างความขัดแย้งให้แก่ศิษย์อาจารย์คู่นี้ไปตลอดจนกลายเป็นเรื่องราวการปราบมารมากมาย... อาวุธสำคัญของเห้งเจีย คือ กระบองวิเศษ ที่ปกติจะเก็บไว้ในรูหูสามารถยืด-หดได้ ซึ่งเดิมเป็นเสาค้ำมหาสมุทรของเจ้าสมุทรทะเลตะวันออก(ทะเลตงไห่)และมีพาหนะเป็นเมฆวิเศษ ปัจจุบันหงอคงหรือเห้งเจียได้รับการนับถือจากชาวจีนโดยตามศาลเจ้าบางแห่งจะมีรูปเคารพและนับถือเป็นไต่เสี่ยฮุกโจ้วหรือเจ้าพ่อเห้งเจีย


    อากงราชันนั้นเป็นใหญ่เหนือเทพและเหล่าปีศาจ ด้วยท่านมีลิงจอมพลเป็นบริวาร พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆแบบบ้านเราเลยก็คือลิงที่สร้างสมตบะมาเกินร้อยปีจะมีพลังพิเศษ หากมีอายุครบพันปีก็จะผลัดสีขนใหม่กลายเป็นวานรเผือกแบบหนุมานบ้านเรานี่แหละ ลิงประเภทนี้เรียกว่าไป๋เจี้ยงจวินหรือจอมพลขาว เมื่อยกศักดิ์ฐานะจากปีศาจด้วยตบะพันปีแล้วก็จะกลายเป็นเทพารักษ์รับการกราบไหว้จากฝูงชน ซึ่งลิงเทพทั้งหลายเหล่านี้เป็นบริวารของอากงราชัน ทำให้อากงท่านมีบริวารที่ทรงฤทธิ์มากจะทำสิ่งใดๆก็ทำได้โดยง่ายดาย พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงเห้งเจียนั้นเป็นผู้ประทานความสุข ทั้งยังมีฐานะเทพปราบมารหรือผู้กำจัดปราบปรามปีศาจและความชั่วร้ายอยุติธรรม ท่านว่าเมื่อท่านสร้างเหรียญอากงขึ้นมาแม้ผู้ใดได้บูชาก็นับว่าชีวิตเขาจะปราศจากสิ่งชั่วร้ายรบกวน ทั้งอากงยังช่วยให้มีไหวพริบเฉลียวฉลาดมีสติปัญญาเป็นเลิศมีพลานามัยที่แข็งแรง..เป็นเบื้องต้น

    องค์ราชันท่านเป็นผู้ตื่นรู้ในความว่างเปล่า ท่านบำเพ็ญเพียรจนสำเร็จมรรคผลกลับคืนสู่ดินแดนสวรรค์มีพระนามเต็มของท่านบนดินแดนสวรรค์คือ“เจ้เทียนไต่เส่งปุดจ้อ” ได้รับตำแหน่งเป็นเทพเฝ้ารักษาด่านสวรรค์(ตำแหน่งนี้ต้องเก่งมากๆเพราะต้องคอยต้านทานมารปีศาจขั้นเทพปีศาจที่จะบุกด่าน) ทั้งด้วยศักดิ์มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าที่อากงได้รับมาเมื่อท่านคืนสวรรค์ด้วยศักดิ์นี้ทำให้ท่านมีอำนาจเทียบเท่าท้าวสักกะเทวราชคือมีอำนาจบัญชาการเทพพรหมดุจเง็กเซียนฮ่องเต้ตราบจนปัจจุบัน...พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงจุดนี้จะไม่ค่อยมีใครรู้กันมากคิดว่าอากงท่านเป็นเทพชั้นรอง แต่โดยเนื้อแท้แล้วเมื่อเง็กเซียนประกาศโองการตั้งเป็นผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดินอันเป็นศักดิ์ที่ไม่เคยตั้งให้เทพเซียนใดๆมาก่อนนั้นทำให้ท่านได้รับศักดิ์มหาเทพไปโดยปริยาย

    เมื่ออากงท่านสำเร็จมรรคผลนั้น ท่านได้รับนามว่าพุทธะผู้มีชัยในการยุทธ เช่นนั้นท่านจึงไร้พ่ายและปราศจากศัตรู ยิ่งคนกันเองคนไหนถ้ารู้สึกว่าชีวิตตัวเองไม่สะดวกเป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่ชนะเลย แพ้มาตลอด ทำอะไรก็ล่ม มือไม่ขึ้นจับอะไรก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แก้เคล็ดกันได้ ด้วยอากงท่านมีชัยคือชนะทุกอย่างช่วยนำไปสู่ความสำเร็จ...ให้ชีวิตเราได้มาซึ่งความยุติธรรม ท่านว่าชะตาคนนั้นไม่รู้เลยว่าวันไหนเราจะออกจากบ้านไปพบเรื่องอะไร ไปเจอใครบ้าง จะมีคนร้ายคนพาลเพิ่มเข้ามาในวงจรชีวิตเราอีกมากแค่ไหนกว่าจะเจอความสำเร็จซักเรื่องหนึ่ง จะมีใครมาโกงเราหลังเราสำเร็จกิจหรือไม่ ท้ายที่สุดแห่งความสุขจะมีใครมาพังมาสร้างความวุ่นวายเดือดร้อนแก่เราหรือเปล่า....ท่านว่านั่นแหละสิ่งที่จะเกิดเหล่านี้มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะท่านจะช่วยให้ชีวิตเธอราบรื่น พูดสั้นๆได้เท่านี้แต่มันมีความหมายไปถึงเวลาสุดท้ายในชีวิตเธอเลยด้วยท่านคอยปกป้องสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในชีวิต

    อากนั้นท่านชอบใช้อาญาสิทธิ์รักษาคนของท่าน ชอบใช้อิทธิฤทธิ์ช่วยเหลือคนของท่าน หากเป็นคนของท่านแล้วท่านจะช่วยแบบสู้ถวายชีวิต พ่ออาจารย์ท่านทำเหรียญอากงราชันขึ้นมาท่านว่าเพราะอากงมีฤทธิ์มากจะเรียกว่าเสมอพระอินทร์ก็ไม่ได้ เพราะครั้งหนึ่งท่านเคยแย่งบัลลังค์สวรรค์จนไร้ผู้ปราบมาก่อนแล้วเรียกว่าเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์เทวโลกที่ต้องร้อนถึงพระพุทธองค์เสด็จก็ได้เพราะเทพเซียนทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆ..เช่นนั้นแน่นอนว่าท่านย่อมมีฤทธิ์มากกว่าพระอินทร์หรือองค์เง็กเซียนและท่านก็ชอบใช้ฤทธิ์เช่นนี้แหละ ### ปกป้องคนกันเอง(คนของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงท่านให้เรียกว่าคนกันเองเพราะนิสัยท่านไม่ถือยศถือศักดิ์) พ่ออาจารย์ท่านว่าจะว่าแปลกก็แปลกเพราะคนที่ถืออากงไว้เป็นที่พึ่งตั้งแต่ท่านทำเหรียญอากงราชันมา ใครที่ได้ไปใช้จะมีประสบการณ์กันมากเรียกได้ว่าเกิดเหตุสารพัดเรื่องทั้งน้อยใหญ่ติดๆกันหลายเรื่องจนกลายเป็นพูดติดปากคนห้อยว่า "เหรียญจ้าวอภินิหาริย์" ไปท่านจึงนำมาตั้งเป็นชื่อเหรียญ ด้วยเหตุแบบนี้ทำให้ผู้ใส่ยิ่งเชื่อยิ่งมีศรัทธาแรงกล้าเพราะอำนาจฤธิ์ของอากงนั้นจะช่วยให้คนกันเอง(ของท่าน)ได้รับในสิ่งเสมอใจทั้งสิ้น อากงท่านบอกกับพ่ออาจารย์เอาไว้ว่าคนที่เชื่อท่านจะคิดทำสิ่งใดก็ได้ผลเร็วได้ผลไว(อันนี้คือท่านว่าเห็นผล เพราะท่านเป็นมหาเทพที่มีชาติพันธ์เป็นลิงที่ทำอะไรก็ต้องรวดเร็วว่องไวและนิสัยท่านก็ใจใหญ่เอาใจแลกใจ พอใครให้ใจท่านตัวท่านก็จะตอบแทนด้วยใจเช่นนี้) ที่ท่านให้ผลไวกับทุกคนเพราะท่านมีคณะของท่านเองเรียกว่าลิงจ้าว คือลิงอันมีศักดิ์เทพและตบะพันปีทั้งหลายคอยช่วยทำงาน เวลาจะโปรดใครท่านก็ให้ลิงจ้าวพวกนี้ไปทำยกเว้นถ้าตึงมือทำไม่ไหวบริวารก็จะมาเชิญท่านลุยเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงมีบริวารนี่แหละเยอะมากเกินเทพเซียนใดๆทั้งสิ้น *** และที่สำคัญเลยท่านเป็นมหาเทพองค์เดียวที่ปีศาจรักใคร่และบัญชาการได้ทั้งเทพเซียนและปีศาจ (ภาษาพ่ออาจารย์คือเล่นได้ทุกแง่ ใช้ได้ทุกคน ผิดวิสัยเทพเซียนทั้งหมด)

    เหรียญสำเร็จกิจ

    เหรียญอากงนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านว่า
    "เหรียญสำเร็จกิจหรือเหรียญสมประสงค์" ด้วยอากงมีความเฉลียวฉลาดบริบูรณ์ในปฏิภาณไหวพริบจึงช่วยแก้ให้รอดพ้นทุกอุปสรรคปัญหาได้อย่าง่ายดายและที่สำคัญต้องเร็ว...สมัยนี้ช่วยได้แต่ช่วยได้สิบปีกับช่วยเดี๋ยวนี้เสร็จเดี๋ยวนี้มันต่างกันมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเร็วไว้ก่อนถึงจะดี เพราะอากงท่านเป็นผู้ประทานความสุข(นี่คือหน้าที่ท่าน ท่านบอกของท่านเองมาแบบนี้) เช่นนั้นต้องถามตัวเราว่าเราน่ะมีความสุขกับเรื่องอะไร ความสุขกับทรัพย์กับความสำเร็จกับชีวิตรักชีวิตครอบครัว...ตัวเรามีความสุขกับอะไร อันไหนถ้าท่านทำได้ก็จะจัดการทันที แต่อันไหนถ้าท่านทำไม่ได้....อันนี้ก็อย่าคิดไปเองว่างานจะช้า เพราะอากงท่านมีศักดิ์มหาเทพ งานไหนถ้าไม่ตรงจริตท่านก็ให้เทพเซียนคนอื่นทำ พอให้ทำแล้วก็ต้องรีบทำด้วยเพราะการไหว้วานของท่านนั้นเสมือนถือว่ามหาเทพมีบัญชาจะช้าไม่ได้ อากงราชันท่านมาพร้อมกับความเฉลี่ยวฉลาดที่สามารถหาทางออกทางแก้ไขในชีวิตคนอย่างเราๆได้ทุกแบบ ทั้งท่านยังเป็นยอดของสายปราบปราม ยิ่งชีวิตใครที่โดนมารปีศาจรบกวนหรือมีเทพ,เซียน,มาร,ปีศาจ,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เจ้าบุญนายคุณ,ภูติ,ผี,สัมภเวสีใดๆก็ตามมาสร้างอุปสรรคให้ *** พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงท่านจะจัดการแก้ไขที่ต้นตอให้เลย นี่นับเป็นกรณีพิเศษจริงๆ

    ท่านเป็นเสมือนพี่เลี้ยง มีฐานะเป็นผู้คุ้มครองส่งเราไปหาความสำเร็จดุจที่ท่านส่งพระถังไปชมพูทวีปอันเป็นกิจที่ไม่มีเทพเซียนที่ไหนกล้ารับไปทำ แม้งานที่เทพเซียนทำไม่ได้ท่านยังทำได้ ท่านว่าชีวิตมนุษย์ก็เหมือนด่านๆนึงลงมาเกิดทีก็เข้าด่านทีไม่มีอะไรมากไปกว่านี้และไม่ได้ยากอะไรเลยที่ท่านจะทำให้ด่านทั้งหลายนั้นง่ายขึ้น ...และแท้จริงแล้วอากงนั้นเป็นเทพพื้นเมืองโบราณที่มีคนนับถือมาแต่ครั้งดึกดำบรรพ์จนนำมาดัดแปลงเป็นเรื่องราวทั้งหลายนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำมากเพราะอากงพูดเองว่าท่านจะช่วยให้แก้ไขปัญหาได้ทุกอย่างทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเดือดร้อนไปตลอดชีวิตท่านก็จะแก้ความเดือดร้อนนั้นให้เสมอ ชีวิตใครที่ตัน...งานใครที่ตัน....ตำแหน่งใครที่ตัน...ความเจริญก้าวหน้าใครที่ตัน...ต้นทุนชีวิตใครที่ตัน...ทั้งหลายเหล่านี้อากงท่านจะให้ทางออกในทุกทางตันและทุกปัญหาอุปสรรคอย่างรวดเร็ว

    ท่านยืนหนึ่งเป็นเทพสายเก็งกำไรที่ชนนิยมนับถือมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าสายเก็งกำไรก็คือใช้ต้นทุนที่ต่ำ ต่อยอด เอาความสำเร็จที่สูงขึ้นๆไปเรื่อยๆ พูดง่ายๆคือชีวิตต้องการกำไรต่อยอดไปไม่จบสิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานหรือการเสี่ยงโชคใดๆก็ดี อากงท่านจะช่วยทางนี้เป็นพิเศษ คนที่หวังมากนี่แหละคือคนที่ท่านชอบ ยิ่งเป็นคนสร้างตัวจากฐานะที่ต่ำด้วยแล้วท่านยิ่งเมตตามาก ยิ่งต้นทุนชีวิตต่ำยิ่งความหวังสูงก็ยิ่งได้รับมาก

    เหรียญหล่ออากงนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำธาตุกายสิทธิ์ล้วนๆมาหลอมรีดลงจารเวทย์สวรรค์ที่อากงท่านกำกับเฉพาะเพื่อจะสร้างรูปท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาแต่ละชนิดนั้นอากงท่านสอนให้ลงท่านว่าถ้าขาดไปจะทำรูปขึ้นมาเป็นตัวแทนท่านไม่ได้เลยแต่เมื่อทำเสร็จแล้วเหรียญหล่อท่านจะใช้แก้อาถรรย์มนุษย์ได้ทุกอย่าง ทั้งยังใช้แก้เคล็ดแก้ชะตาแก้กันพลังฝ่ายมารได้ อากงเห้งเจียเป็นผู้ทรงอิทธิฤทธิ์เป็นพญาลิงผู้เป็นอมตะ ท่านย้ำตอนพ่ออาจารย์ปั้นหุ่นเทียนว่าให้ทำท่านถือกระบองเพราะกระบองนั้นเปรียบเสมือนตัวปัญญาที่ให้ได้ทั้งคุณและโทษ(คือให้คุณต่อเราให้โทษแก่ศัตรู) อากงท่านเน้นให้พ่ออาจารย์ลงเวทย์สวรรค์ต่อนหลอมไว้หลายทางทั้งให้ชีวิตพบกับความสุข ความสำเร็จ และความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่ง ลงในด้านการเงินรวมทั้งโชคลาภต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญรุ่นนี้จึงพูดได้เต็มปากว่าห้อยไปเถิดจะโชคดี จะมีโชคชนะชะตาชีวิต เรื่องเงินทองความร่ำรวยจะกลายเป็นปัจจับรองๆที่เราไม่ต้องคาดหวังไปเลยเพราะทุกอย่างมันราบรื่นท่านจะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีให้ตัวเราทำอะไรก็ปราศจากอุปสรรคต่างๆ ทำกิจธุระใดก็เจริญก้าวหน้า พรทุกอย่างจะสัมฤทธิ์ผลต่อตรงไปหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต

    - แก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าราชันทรราช

    ด้วยเหนือฟ้ายังมีฟ้า แม้นเหนือชั้นฟ้ายังมีฟ้าอีกชั้นหนึ่ง ทำให้ชีวิตเรามีทางตันเมื่อไปเจอคนที่ดีกว่า เก่งกว่า มีความสามารถมากกว่า คนเช่นนี้ปรากฏเมื่อไหร่ก็ดับแสงชีวิตเราได้ทันที แล้วตัวเราความสำเร็จของเราล่ะใครกำหนด...ชาติกำเนิดหรือ...เกียรติยศใดๆหรือ...ฐานะชนชั้นความสูงส่งแต่กำเนิดหรือ...อากงท่านใช้ศัพท์ของท่านว่าพวกนี้มันเรื่องขี้ปะติ๊ว แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่สร้างความลดหลั่นทางฐานะและแบ่งแยกคนได้มากมายท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างแก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าขึ้น

    อากงท่านว่าคนเหล่านี้ก็เหมือนตัวท่านเองที่เกิดมาไม่ได้รับความเป็นธรรมแต่ชาติกำเนิด ต้องต่อต้านเพื่อให้ได้ทุกสิ่งมาด้วยตนเองแม้แต่ศักดิ์มหาเทพ ใช้อำนาจเพื่อสร้างความชอบธรรมและสถาปนาตนเอง...อากงท่านไม่อยากให้ลูกหลานคนกันเองลำบากเหมือนท่าน ท่านจึงสอนพ่ออาจารย์ทำแก้วพิเศษนี้และเจาะจงให้ฝังไปพร้อมกับตอนหล่อรูปท่าน แก้วนี้จะต้านทานอำนาจอันมิชอบธรรม และจะบรรเทาความเดือดร้อนทารุณที่เกิดจากฟ้าสวรรค์หรือผู้มีอำนาจมากกว่าเราได้ เพราะอากงท่านถือคติที่ว่าอยากได้อะไรก็ต้องได้มาไม่สนฟ้าสวรรค์แม้จะล้มล้างอำนาจโดยชอบธรรมก็ตาม(พ่ออาจารย์ท่านจึงเติมชื่อลูกอมนี้ไว้ว่าราชันทรราช) ท่านนำลูกอม(ดวงแก้ว)นี้มาชักยันต์ด้วยการเพ่งจิตเป็นนะไตรภพไว้ ท่านว่าดวงแก้วนี้จะต่อต้านได้ทั้งสามโลกจะใช้ต้านต่อริดรอนอำนาจหรือบรรเทากรรมใดๆก็ตามแต่ใจผู้ปรารถนาดั่งดวงแก้วที่ฉายชัดสิ่งขัดขวางอันตกต้องอยู่ในจิตใจออกมา ท่านว่าใช้เพื่อสร้างรากฐานชีวิตใหม่ให้เราเป็นคนใหม่ ให้เจริญขึ้นแบบไม่ต้องลงแรงเหมือนดั่งอากงที่ขึ้นสู่จุดสูงสุดได้จะปรารถนาใช้สร้างความชอบธรรมสิ่งใดให้แก่ตนเองก็ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าแก้วนี้จะตัดขาดสิ่งต้อยต่ำแต่ชาติกำเนิดอันผูกวงจรของชีวิตที่เชื่อมโยงเกียรติยศความสำเร็จทำให้เราโงหัวไม่ขึ้นไปทั้งชีวิตไว้ทั้งหมด..เพื่อให้เรามีโอกาสมากกว่าคนอื่น...ได้รับมากกว่าคนอื่น เพราะอากงท่านหนุนนำดุจมีผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดินผลักดันเรานั่นเอง

    ดวงแก้วนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากเพราะปั้นเขียนผงทำขึ้นตามวิชาของอากง ท่านว่าใช้ต้านได้ทั้งหมดไม่ว่าจะมนุษย์ ยักษ์ คนธรรพ์ เพชรพญาธร เทวดา นาค ครุฑ มาร ภูติผี อสุรกาย ปีศาจ รากษส สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในสวรรค์ มนุษย์ บาดาล ทั้งยังต่อวาสนาเราให้ไกลกว่าไปในตัว


    - แก้วต้านต่อนี้มำอำนาจสองทางพร้อมกัน
    ด้านหนึ่งคือต้าน อีกด้านคือต่อ แม้เราเจอคนที่เก่งกว่ามากวาสนาบารมีมากกว่าเราแก้วนี่ก็จะต่อยอดเราขึ้นไปให้เป็นต่อเหนือเขาอีกช่วงชั้นหนึ่ง ปิดตายกฏเกณฑ์เหนือฟ้ายังมีฟ้า เพราะเหนือกว่าเขายังมีตัวเราดุจเราเป็นฟ้าที่เหนือเขาอีกชั้นหนึ่ง จะคิดทำสิ่งใดก็สมปรารถนาสำเร็จโดยพลันและ ### ทุกเรื่องจะไม่กลับสู่จุดเดิม คือชีวิตจะไม่วกกลับไปในวงจรของชาติกำเนิดเดิมอีก ดุจตัวเราพ้นแล้ว พุ่งออกไปแล้วจะไม่หวนกลับมาอีกแล้ว

    เช่นนั้นดวงแก้วนี้จึงใช้แก้ไขรากฐานวงจรที่ใหญ่มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าอากงท่านเน้นหนักเรื่องนี้เพราะชีวิตคนนั้นจะช่วยจะฉุดอย่างไร ถ้าไม่แก้ที่วงจรชีวิตมันก็เดินไปที่เดิมซ้ำๆ ก้าวไม่ข้าม เดินไม่พ้น ทั้งแก้วนี้ยังใช้ปราบมารด้วยฤทธานุภาพสูงสุดของอากง(พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ฝนผงผสมน้ำสาดสาปแช่งใครเป็นเด็ดขาดเพราะมีอาถรรพ์มากจะติดกรรมไปทั้งชีวิต) ท่านให้ใช้เพียงพกอาราธนา ด้วยอากงท่านเรียกว่าแก้วคือใช้สะท้อนใจเราเอาสิ่งที่ติดขัดเหล่านั้นสังเคราะห์ต้านต่อออกมาตลอดเวลา แม้เราจะอธิษฐานจ้องดวงแก้วแล้วนึกถึงปัญหาอุปสรรคใดๆก็จะคลี่คลายทันที ถ้าหากผู้ใดติดขัดไม่มีวาสนาในเรื่องใด เช่นเล่นหวยเฉียดไม่เคยถูกมาทั้งชีวิต รู้ตัวว่ามีสิ่งใดปิดชะตาวาสนาเราอยู่ ท่านให้เพ่งแก้วและนึกไว้ สิ่งขัดข้องจะได้รับการแก้ไขโดยพล้น จะเพ่งเรื่องอะไรที่เป็นเรื่องขัดข้องในชีวิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่ห้อยอากงก็ให้ห้อยไปเลยแบบที่เราบูชาเทพองค์หนึ่ง และหมั่นบอกกับท่านว่าเราเป็นคนของท่าน หรือใครที่ต้องการจะบูชาหรือบนบานอากงท่านเมื่อสำเร็จแล้วให้แก้ด้วยผลไม้รสหวานจะกี่อย่างก็ได้ยิ่งมากยิ่งดีเพราะบริวารท่านเยอะแต่จำให้ขึ้นใจเลยว่าต้องงดเว้นเนื้อสัตว์ทุกชนิด และให้ตั้งเหล้าตั้งน้ำชาถวายท่านด้วยไหว้เสร็จก็นำมาดื่มกินหรือสาดพื้นเป็นอาณาเขตป้องกันก็ได้ *** แต่ในกรณีห้อยคออาราธนาก็ไม่ต้องไหว้แบบนี้
    ### เหรียญอากงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหรียญสำเร็จกิจถ้าจะขอเรื่องบุตร,เรื่องความรัก,เรื่องครอบครัว,เรื่องการแข่งขัน,เรื่องสอบเข้าสอบคัดเลือก,ชิงตำแหน่งเลื่อนตำแห่ง,ซื้อขายหุ้น,ซื้อขายทอง,เสี่ยงดวงเล่นหวย,เก็งกำไรสินทรัพย์,ขอยอดธุรกิจให้งอกเงยเพิ่มพูน(เมื่อไหว้เหรียญจะขอเรื่องเหล่านี้ก็ให้เรียกอากงว่าขอพรอากงปางพระสำเร็จ)
    แต่ถ้าหากจะขอในเรื่องแข่งขันแย่งชิง เรื่องคดีความ,การประมูลงาน,การแข่งขันในธุรกิจ,การแข่งขันวิ่งเต้นเลื่อนขั้น,เจริญยศศักดิ์,เรื่องสุขภาพ,โรคภัย,อายุยืน(เมื่อไหว้เหรียญจะขอเรื่องเหล่านี้ก็ให้เรียกอากงว่าขอพรอากงปางพระชนะมาร)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ห้อยอากงนับตั้งแต่วันแรกที่ได้ไปจะได้โชคลาภบ่อยมากไม่ต้องแปลกใจ จะได้โชคหนักจากการเสี่ยงการเก็งกำไรหรืออะไรในชีวิตที่มันไม่แน่ไม่นอนทั้งหลายสิ่งเหล่านั้นจะให้คุณขึ้นมาทันที เพราะชีวิตเรานั้นมีแต่เรื่องไม่แน่นอนเรียกได้ว่าเสี่ยงมาทั้งชีวิต และสิ่งที่เสี่ยงก็มักจะเสียมากกว่าได้ เช่นนี้เหรียญอากงจึงมีคุณอนันต์นัก เพราะท่านแก้ได้ทุกอย่างขอเพียงเราห้อยไว้ท่านจะกันแรงปะทะปรับจุดสมดุลย์ แม้เราไปไหนเจอทิศอัปมงคลดับโชคดาวข่มอย่างไรท่านปะทะกันให้ทั้งหมดเช่นนี้จึงนำมาซึ่งโชคแบบคาดไม่ถึงอย่างต่อเนื่อง

    คาถาบูชา
    นำมอ ฉีเทียนไต่เสี่ยฮุกโจ้วกง ป่อห่อ นำมอ ฉีเทียนไต่เสี่ยฮุกโจ้วกง ป่อห่อ นำมอ ฉีเทียนไต่เสี่ยฮุกโจ้วกง ป่อห่อ นำ มอ ออ นี ทอ ฮุก

    *** อากงราชันพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เจ็ดองค์และท่านอาราธนาไว้ติดกายด้วยรวมถึงมีออกให้คนบูชาบ้างแล้วจึงมีให้บูชาเพียงสี่องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM และถือว่าเป็นรายการพิเศษจริงๆเพราะท่านยังเมตตาอ่านเวทย์ลงจารชำระล้างปัจจัยลบของแต่ละคนกำกับให้เป็นกรณีพิเศษ ด้วยอากงท่านสั่งมา ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดตลอดจนปัจจัยลบที่ระลึกได้ของชีวิต(ท่านว่าถ้านึกไม่ออกก็ไม่เป็นไร) รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอากงราชันวานรจ้าวอภินิหาริย์เสมอฟ้า (แก้วปราบมารต้านต่อกฏฟ้าราชันทรราช) บูชา 4,000 บาท


    92483378-215936093075397-1176131159982080000-n.jpg 92458092-297809281204092-5068491387045937152-n.jpg
    92596848-577022309890994-3291905459572703232-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    นานๆมากๆจะมีเครื่องมงคลสายเสื่องดวง,ลงทุน,เก็งกำไรแบบนี้ ใครที่ถามๆกันมาหลายปีห้ามพลาดนะครับเดี๋ยวยอดเต็ม
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีแต่คนทักว่าเหรียญอากงเห้งเจียรุ่นนี้คมชัดมาก ก็ยอมรับว่ารุ่นนี้สวยจริงๆ เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีคนเล่าว่าได้ใกล้ชิดผู้ป่วยโคโรน่าซึ่งเป็นญาติกัน แต่ลองกักตัวแล้วไปตรวจแล้วไม่มีเชื้อ เลยมั่นใจว่าเพราะห้อยเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ท่านเอาอยู่ ...ในเรื่องนี้จริงๆแล้วต้องระวังนะครับ ไม่ใช่ห้อยพระอะไรจะรอดร้อยทั้งร้อย ระวังไว้บ้างก็ยังดีไปไหนก็ใส่แมส ล้างมือบ่อยๆนี่ผมก็ล้างจนมือเปื่อยเลยวันๆนึง ในส่วนเครื่องมงคลและแรงครูนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่ตัวเราต้องรู้จักครองสติอย่าประมาทในชีวิต อะไรทำอะไรกันได้ก็ทำไประวังไปถือว่าเป็นนาทีทองช่วงที่จะได้ฝึกควบคุมจิตใจตัวเองก็ได้ ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุดนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    สรงน้ำพระอยู่บ้าน

    หลายคนอาจจะเสียดายที่สงกรานต์ปี 2563 หรือ วันขึ้นปีใหม่ของไทย ต้องงดไปโดยปริยายเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นนั้นเมื่ออยู่บ้านจึงควรหากิจกรรมทำเช่นทำความสะอาดบ้าน ห้องพระ หิ้งพระในบ้าน เพื่อทำพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน ในช่วงสงกรานต์ปี 2563 นี้ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยขั้นตอนก็ไม่ได้ยุ่งยากโดยมีสิ่งของและพิธีที่ต้องทำ ดังนี้

    อุปกรณ์ที่ควรเตรียม
    1. โต๊ะวางพระชั่วคราว
    2. ฟองน้ำหรือผ้านุ่มๆ สำหรับเช็ดทำความสะอาดพระพุทธรูป
    3. ถาดรองน้ำขณะสรงน้ำพระพุทธรูป
    4. ขันใส่น้ำสะอาดบริสุทธิ์
    5. เครื่องหอม ที่ประกอบไปด้วยดอกไม้ อย่างเช่น มะลิ กลีบกุหลาบ ดอกรัก น้ำปรุง หรือน้ำอบ เป็นต้น

    เมื่อได้อุปกรณ์ครบแล้ว ก็ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

    1. ก่อนเชิญพระพุทธรูปหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ควรกล่าวคำขอขมาดังนี้

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

    "รัตนัตตเย ปะมาเทนะ ทวาระตะเยนะ กะตัง สังพัง อะปะราธัง ขะมะตุ โน ภันเต"

    กายกรรม 3 วจีกรรม 4 มโนกรรม 3 ที่ข้าพเจ้า (ชื่อนามสกุล-บ้านเลขที่) ได้ประมาทพลาดพลั้งในพระรัตนตรัย ด้วยความตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ขอพระรัตนตรัยได้โปรดยกโทษให้ข้าพเจ้าด้วยเถิด

    2. นำพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาทำความสะอาดเสียก่อน

    3. หลังทำความสะอาดเสร็จแล้ว นำพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาวางไว้ที่ถาดรองชั่วคราว

    4. ปรุงเครื่องหอม ดอกไม้ น้ำปรุง น้ำอบ กับน้ำสะอาด

    5. ก่อนสรงน้ำพระพุทธรูป ควรสวดมนต์ดังนี้

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

    "อิมินา สิญจะเนเนวะ โรโค โสโก อุปัททะโวนิพพันตุ สัพพะโส เอเต สุขี โหนตุ นิรันตะรัง"

    ด้วยการสรงน้ำนี้ ขอทุกข์โศกโรคภัยทั้งหลายจงดับหายมลายสิ้น ขอให้ข้าพเจ้า(ชื่อนามสกุล-บ้านเลขที่)และบุคคลผู้เป็นที่รักทั้งหลาย จงเป็นผู้มีความสุขตลอดกาลนานเทอญ จากนั้นก็อธิษฐานขอพรต่างๆ

    6. เมื่อนำพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธ์กลับขึ้นหิ้ง ก็สามารถสวดมนต์ตามที่เคยสวดเช่น อิติปิโส ชัยมงคลคาถา หรือพาหุง ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และคาถาชินบัญชร ก็ตามสะดวกเพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเองและคนในครอบครัว

    สำหรับวันสงกรานต์หรือวันมหาสงกรานต์ตรงกับวันที่ 13-16 เมษายนของทุกปี ล่าสุดฝ่ายโหรพราหมณ์กองพระราชพิธีสำนักพระราชวังมีประกาศ ปีชวด (เทวดาผู้ชาย ธาตุน้ำ) โทศก จุลศักราช 1382 ทางจันทรคติ เป็นอธิกวาร ทางสุริยคติเป็นอธิกสุรทิน วันที่ 13 เมษายน เป็นวันมหาสงกรานต์ ทางจันทรคติตรงกับวันจันทร์ แรม 6 ค่ำ เดือน 5 เวลา 20 นาฬิกา 48 นาที

    โดยนางสงกรานต์ทรงนามว่าโคราคะเทวี ทรงพาหุรัดทัดดอกปีบ อาภรณ์แก้วมุกดาหาร ภักษาหารน้ำมัน พระหัตถ์ขวาทรงธนูหรือไม้เท้า พระหัตถ์ซ้ายทรงพระขรรค์ เสด็จไสยาสน์ลืมเนตรมาเหนือหลังพยัคฆะ เป็นพาหนะวันที่ 16 เมษายน เวลา 09 นาฬิกา 24 นาที 36 วินาที เปลี่ยนจุลศักราชใหม่เป็น1382

    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...