ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เกี่ยวกับองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรหรือพระร่มฉัตรแบบเหรียญหล่อก็มีคนเริ่มมาพูดคุยเล่าให้ฟังแล้ว ว่าของพี่เค้าเริ่มมีพระธาตุเสด็จเป็นเม็ดๆมาเกาะหลายองค์

    ก็มีหลายรายการที่ขึ้นพระธาตุแต่สังเกตุดูส่วนใหญ่จะขึ้นเวลาเจ้าของหมั่นสวดมนต์ปฏิบัติธรรม ก็ลองไหว้พระสวดมนต์กันเป็นประจำนะครับบางทีอาจพบพระธาตุเสด็จก็ได้
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ตริณปรัชญ์ EI 6559 0738 8 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสด์ครับ

    เรื่องเครื่องรางมนุษย์ต่างดาวอะไรนี่ พ่ออาจารย์ท่านก็ทำเหรียญเอเลี่ยนอยู่รุ่นหนึ่งแต่ท่านไม่ได้เรียกตรงๆเพราะท่านเรียกแทนว่า"เหรียญแห่งวิวัฒนาการ" ซึ่งเครื่องรางชิ้นนี้ถือได้ว่าน่ามหัศจรยย์และมีความประหลาดอยู่ในตัวเองจากประสบการณ์คนที่ลองใช้ทำให้ท่านต้องเก็บยาวๆทันที

    ซ้ำด้วยความที่เป็นเครื่องราง คือท่านไม่ได้ทำให้แขวนคอได้เท่านั้น ถ้าคนที่ไม่สะดวกก็สามารถนำลงมาผูกเอวเป็นเครื่องรางใช้ได้ทุกที่เช่นนี้จึงสะดวก เหรียญนี้จะน่ามหัศจรรย์สมคำพูดมั๊ยเดี๋ยวติดตามกันอีกทีรอบเย็น

    แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าเหรียญวิวัฒนาการนี้ถือเป็นของแปลกและของหายากหนึ่งเดียวในสายพ่ออาจารย์ท่านเลย
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EI 6559 0855 6 TH

    พี่กีรติศักดิ์ EI 6559 0856 0 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เรื่องเหรียญแห่งวิวัฒนาการหรือที่เรียกกันว่าเหรียญเอเลี่ยนนั้น ยอมรับเลยว่าเป็นเหรียญสำคัญที่จริงตั้งใจว่าจะลงรอบเย็นนี้ แต่พ่ออาจารย์ท่านเบรคไว้ให้ลงรอบเช้า(ไม่รู้มีใครอธิษฐานกลัวจองไม่ทันรึเปล่า) ก็จะลงให้อีกทีรอบเช้า...แต่รับรองว่าอ่านแล้วดูแล้วจะเข้าใจและจะรู้เลยว่าเหรียญเอเลี่ยนของท่านนั้นดีอย่างไร ติดตามกันดีๆ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแห่งวิวัฒนาการทิพย์กายจักรวาลแสนโกฏิ(เอเลี่ยน)

    เหรียญเอเลี่ยนคืออะไร..
    การสร้างเหรียญเอเลี่ยนนั้นท่านทำเสมือนใช้เป็นวัตถุธาตุแทนสัญลักษณ์ชักนำบารมีผู้อื่นมาหนุนเสริมเรา อย่างเช่นคนที่เขาอยากรวยมั่งมีทรัพย์ก็มักจะขอพระสีวลีขอกับพระนวโกฏิหรือมหาเศรษฐีทั้งเก้าเช่นนี้ หากแต่เหรียญเอเลี่ยนคือการขอกับผู้ที่มากบารมีทั้งหมื่นโลกธาตุไปพร้อมๆกัน ท่านบอกว่าเอเลี่ยนที่คนเรารู้จักพูดง่ายๆก็คือมนุษย์ต่างดาวซึ่งเขาใส่จินตนาการเข้าไปมาก
    แต่แท้จริงแล้วในจักรวาลน้อยใหญ่ที่ประกอบกันขึ้นมาเป็นแสนโกฏิจักรวาลนั้นจะประกอบไปด้วยจักรวาลขนาดเล็ก(เช่นสุริยจักรวาลของเรา),จักรวาลขนาดกลาง(เช่นกาแล็คซี่),จักรวาลขนาดใหญ่(เอกภพ) ทีนี้เขาก็นับกันไปว่าพันจักรวาลขนาดเล็กมารวมกันจึงจะเป็นหนึ่งจักรวาลขนาดกลางหรือกาแลคซี่และพันกาแลคซี่มารวมกันก็จะเป็นเอกภพ พอจักรวาลนับพันจักรวาลมารวมกันแบบนี้เราเรียกว่าโลกธาตุขนาดเล็ก ในขั้นกว่าก็คือพันกาแลคซี่มารวมกันก็จะเกิดโลกธาตุขนาดกลาง แต่ขนาดพันเอกภพขึ้นไปถึงจะเรียกว่าโลกธาตุขนาดใหญ่ ซึ่งพันโลกธาตุขนาดเล็กนี้ก็จะมีขนาดเท่าหนึ่งโลกธาตุแบบกลางๆส่วนพันโลกธาตุขนาดกลางก็จะเท่ากับหนึ่งโลกธาตุขนาดใหญ่ ซึ่งโลกธาตุขนาดใหญ่นั่นเองที่มีอยู่หนึ่งพันโลกธาตุพอนับรวมจักรวาลทั้งสิ้นจึงได้แสนโกฏิจักรวาล
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เมื่อเรามองไปในมุมใหญ่กันแล้วก็ต้องมาย่อยดูกันอีก เพราะสมเด็จองค์ปฐมท่านว่าในแต่ละจักรวาลอันมากมายมหาศาลนี้ล้วนแต่มีนรกสวรรค์แยกกันไปเป็นของตัวเองอย่างพระอินทร์จักรวาลของเราพอไปอีกจักรวาลนึงเขาก็มีพระอินทร์ของเขาเหมือนกันทั้งพระพรหมทั้งลำดับสุขคติภูมิอบายภูมิต่างๆเขาก็มีของเขาอยู่แบบนั้นเหมือนกับทางเราแต่ทั้งแสนโกฏิจักรวาลนั้นก็นับถือพระพุทธเจ้าเหมือนกันทั้งหมด ซึ่งในแสนโกฏิจักรวาลนั้นก็ยังมีดาวที่มนุษย์เกิดขึ้นเช่นกัน จักรวาลไหนจะเกิดมนุษย์รูปร่างอย่างไรแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับกำลังวัฏจักรจัดสรรค์ลงไป อย่างพวกเราเกิดมาในโลกก็รู้ตัวกันอยู่ว่ามีความเป็นอยู่อย่างนี้ แต่ในอีกซีกโพ้นจักรวาลหนึ่งมนุษย์ในโลกที่ลำบากกว่าเราก็ยังมีและที่เขาเจริญจนเราคาดไม่ถึงนั่นก็ยังมี...นั่นแหละคือสิ่งที่เรียกว่ามนุษย์ต่างดาว

    ด้วยมนุษย์(เอเลี่ยน)ในโลกอื่นนั้น ท่านว่าที่แย่กว่าดาวเราก็มีหรือที่ดีเกินหน้าไปก็มาก คำว่าดีที่ว่านี้ก็คือมีความเป็นทิพย์เพราะตัวเขาเป็นกึ่งเทวดา(เฉพาะบางดาวความต้องการเขาแค่คิดแค่เนรมิตเอาเหมือนเทพชั้นนิมมานรดีของเราแบบนี้) เช่นนั้นโลกพวกนี้คนเหล่านี้เขาก็มีฤทธิ์มากมีคุณธรรมมากประพฤติตนอยู่ในศีลห้าบ้างศีลแปดบ้างเดินตามมรรคแปดถือกุศลกรรมบททั้งสิบตามหลักคุณธรรมที่แต่ละโลกยึดถือไว้ปฏิบัติ ด้วยเขาก็มีนรกสวรรค์อยู่เหมือนกันกับเรา หากแต่ในโลกที่สมบูรณ์หรือโลกในอุดมคตินั้นมนุษย์ของเขามีความเป็นทิพย์สูงมากมีอายุดั่งเทวดานั่นคือเกิดมาก็อยู่กันด้วยหลักหมื่นปีแสนปีแบบนี้ไม่ใช่ไม่ครบร้อยปีก็ตายกันเกลื่อนแบบของเรา เช่นนั้นคนพวกนี้จึงมากฤทธิ์มากตบะมากบารมีเป็นเงาตามตัวบางคนเกิดมาเร่งปฏิบัติทั้งภาวนารักษาทั้งคุณธรรมไปนิพพานเลยก็มี บางดาวก็เร่งปฏิบัติกันเพราะคนของเขารู้แล้วเห็นแล้วเข้าถึงความเป็นทิพย์หมดแล้วเรียกว่าคนที่ตั้งใจปฏิบัติก็ทำไปนั่งเป็นพันเป็นหมื่นปีไม่ออกจากฌาณไม่ติดต่อใครแบบนี้ก็มาก เช่นนี้เพราะภพของเขาถูกกำหนดแล้วว่าใช้รองรับมนุษย์อีกแบบหนึ่งนั่นเอง บางโลกก็น่าอนาถนักเพราะเสวยกันแต่ความสุขจนมองทุกข์ไม่เห็นพอครบหมื่นครบแสนปีตายไปก็ไปอยู่ในอรูปพรหมไปนิพพานก็ไม่ได้พบพระพุทธเจ้าก็ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกอื่นนั้นส่วนใหญ่เขาจะดีกว่าเรากันทั้งนั้นเช่นนั้นองค์ปฐมท่านจึงให้สร้างเหรียญแห่งวิวัฒนาการเอาไว้เพื่อรวมกำลังบารมีทั้งแสนโกฏิจักรวาล..เพื่อจะสร้างสุขและเร่งให้เกิดการพัฒนาในจิตตน

    เหรียญเอเลี่ยนนี้พระใหญ่ท่านไม่ให้พูดเลยว่าสร้างอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านให้คำจำกัดความไว้ได้แค่"ลึกลับมาก" เพราะแรงกุศลกรรมของโลกทั้งหลายนั้นหนักและแน่นกว่าโลกของเรา เครื่องมงคลของเขาที่พ่ออาจารย์ท่านได้องค์ปฐมอนุเคราะห์(เหรียญแห่งวิวัฒนาการ)นี้จึงเป็นสิ่งที่รวมจิตวิญญาณชั้นยอดของแสนโกฏิจักรวาลทั้งระดับมหาจักรพรรดิลงไปจนถึงเศรษฐีคหบดีผู้มากฤทธิ์ทั้งหลายในแต่ละโลกที่เปรี่ยมไปด้วยวาสนาบารมีอันเป็นตัวแทนแสนโกฏิจักรวาลทั้งสิ้น ดังนั้น "เหรียญแห่งวิวัฒนาการ" จึงมีฤทธิ์ช่วยให้คนถือเจริญก้าวหน้าได้อย่างประหลาด ทั้งตนเองจะมีการเปลี่ยนแปลง...นำไปสู่การเปลี่ยนผ่านและวิวัฒนาการความเป็นมนุษย์ จากคนที่ไม่เคยได้ ทำอะไรไม่เป็นก็มีการพัฒนาเกิดขึ้น เพราะเป็นกำลังจิตกำลังใจของญาณอภิญญาจากผู้ที่ยิ่งยวดในตบะทั้งโลกธาตุต่างๆจึงเป็นพลังที่เหนือโลกเหนือไปกว่ามนุษย์จะคาดถึง ด้วยกำลังนั้นไร้รูปท่านจึงต้องทำเหรียญเอเลี่ยนเพื่อบรรจุไว้ให้เชื่อมต่อเข้ากับกระแสจิตเราจนเกิดอิทธิฤทธิ์ ด้วยพลังแห่งการวิวัฒนาการที่จะมีการพัฒนาให้เราเจริญรุดหน้าอย่างรวดเร็วเหนือสรรพสิ่งทั้งหลายรอบด้าน ทั้งจะเชื่อมต่อกระแสจิตเราเข้ากับสรรพสิ่งสรรพชีวิตของท่านผู้วิเศษทั้งหลายเพื่อจะได้เปิดบารมียังความเจริญทั้งปวงให้เกิดขึ้น

    แม้ในโลกธาตุอื่นก็มีเทพพรหมของเขาดังนั้นเมื่อทำเหรียญเอเลี่ยน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีอะไรที่มากกว่าตาเราเห็นเพราะคุณพระท่านรวมเอาไว้ให้หมดเลยเพื่อให้เป็นเหรียญเร่ง...ทรัพย์ เร่งรวย เร่งความเจริญก้าวหน้า เร่งพัฒนาการ เร่งวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณ ด้วยดวงจิตมนุษย์ที่มีอายุนับหมื่นนับแสนปีนี้จัดว่าเป็นสิ่งมีชีวิตชั้นสูงและเต็มไปด้วยพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง เหรียญแห่งวิวัฒนาการนี้ท่านจึงย้ำตลอดว่านอกจากใช้ต่อสู้กับสิ่งไม่ดีในตัวเองและรอบข้างแล้วยังใช้ต่อสู้กับความอยุติธรรมในชีวิตได้อีกด้วย เพราะมนุษย์(เอเลี่ยน)เหล่านี้เค้ามีพลังในการดักจับวิญญาณชั่วร้ายหรือสิ่งเลวร้ายต่างๆเป็นเสมือนงานที่เขาทำปกติเพื่อที่จะอบรมสั่งสอนพวกนั้นเสียใหม่ ทั้งยังเป็นฑูตทางจิตวิญญาณเป็นเหรียญที่จะส่งพลังเยียวยาจิตใจให้เราฮึกเหิมมีกำลังสร้างสรรค์คุณธรรมและพัฒนาการชีวิตไปพร้อมกัน เหรียญเอเลี่ยนนี้ "องค์ปฐมท่านเรียกว่าเหรียญบำบัด" คือใช้ได้ทั้งแก้ไขและรักษาทำให้เสื่อม ทำให้คลายลง อยู่ที่จิตเราจะเพ่งไปด้านไหนเช่นทำให้เรื่องใกล้ตัวผ่อนคลายปัญหาความตึงเครียด ทำให้ความจนเสื่อมลง ทำให้เรื่องที่บีบรัดตัวคลายลง ท่านว่าต้องถามตัวเองก่อนว่าอยากแก้ไขอะไร อะไรที่ควรเสื่อมสลายไปและอะไรที่ควรคลี่คลาย อะไรที่ควรบำบัดนั่นก็ใช้บารมีเหรียญเอเลี่ยน(ยอดมนุษย์คือมนุษย์ที่อยู่บนสุดเหนือกว่ามนุษย์ด้วยกัน)นี้จัดการด้วยการบอกกล่าวและอาราธนาบารมีผู้อมตะทุกภพภูมิ

    ด้วยบารมีของสิ่งมีชีวิตชั้นสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะสามารถควบคุมชีวิตเราได้อย่างที่ควรเดินและควรจะเป็น ใครที่น้อยเนื้อต่ำใจเรื่องชีวิตนั้นไม่ยุติธรรมหรือมองยังไงก็ไม่เห็นความเท่าเทียมกันระหว่างตัวเราและผู้อื่น ท่านว่านี่แหละคือคนที่ต้องเริ่มพัฒนาการและวิวัฒนาการตนเองก้าวเข้าไปเพื่อเอาดีในทุกด้านพร้อมกับการเจริญสติปฏิบัติธรรมนำตัวเองไปสู่การเป็นสิ่งมีชีวิตชั้นสูงขึ้นทีละลำดับ
    พลังแห่งวิวัฒนาการสำคัญไฉน***
    เพราะวิวัฒนาการนั้นเป็นสิ่งเดียวที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้ในสรรพชีวิต ให้ชีวิตนั้นแปรผันเปลี่ยนผ่านจุดที่ไม่พึงประสงค์ ที่ไม่รอดก็ต้องรอดเพื่อความอยู่รอด ***หากแต่เรานั้นต้องเป็นคนที่ได้รับเลือกเท่านั้น เพื่อให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงและขจัดความกังวล,ความทุกข์ยากรอบตัวให้น้อยลงทุกขณะจิต ทั้งยังเร่งให้จิตเราเกิดการพัฒนาเมื่อเราบำเพ็ญเพียรและปฏิบัติจะได้ช่วยคลี่คลายปัญหาชีวิตนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเข้าถึงสภาวะที่ดีขึ้นแบบคงที่ได้อย่างทรงตัวได้ ไม่เพียงเจริญขึ้นแต่ตัวหากแต่จิตยังต้องวิวัฒนาการไปตลอด

    เหรียญนี้จึงเป็นดั่งตัวแทนของผู้ถูกเลือกให้เปลี่ยนผ่านชีวิตนั่นเอง ด้วยเขาจะพัฒนากำลังใจพัฒนาตัวเราให้หลบเลี่ยงปัญหาและอุปสรรคทั้งหลาย ทั้งยังต่อต้านโรคภัยไข้เจ็บใดๆก็ดีเพราะจิตเราได้รับการพัฒนาและวิวัฒนาการอยู่เนืองๆให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่เราอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่ากระบวนการต่างๆนี้จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเรียกว่าเท่าทันโลก เพราะโลกทุกวันี้เกิดการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีแต่เรื่องสารพัดจบปัญหานึงก็มีอีกปัญหานึงเข้ามามิได้หยุด และในอนาคตจะกลายเป็นว่าเรื่องหนึ่งไม่จบเรื่องที่สองก็ตามมาสอดแทรกไปจนถึงเรื่องที่สิบที่ร้อย มันจะพัฒนาขึ้นไปอย่างนั้นจริงๆ คนที่จะรอดได้ก็คือคนที่มีพัฒนาการและวิวัฒนาการในตนเองสูงกว่าคนอื่น..เร็วกว่าคนอื่น เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองอันจะนำไปสู่วุฒิภาวะที่เหมาะสมให้เรามีลักษณะมีความสามารถที่พึงประสงค์แก่การรอดพ้นปัญหาทั้งหลาย ภัยอันตรายทั้งปวง ให้อยู่รอดมีชีวิตได้ในสังคมที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในทางที่พึงปรารถนาก่อนที่จะเกิดมหันตภัยจนรับมือไม่ทันท่านจึงให้นำเหรียญเอเลี่ยนนี้ออกมาสร้างบารมี ท่านว่าคนหนึ่งคนนั้นเมื่อเปลี่ยนแปลงกำลังจิตเขามันจะเชื่อมเข้าถึงวงจรทั้งหมดเลย แม้ร่างกายก็ไร้โรคภัย อารมณ์ก็เสถียร ฐานะทางสังคมก็เปลี่ยนไป สติปัญญาก็ชัดเจนรู้คิดรู้ผิดรู้ถูก เจริญก้าวหน้าไปไวกว่ามนุษย์ด้วยกัน

    ด้านหลังองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลบผงวิเศษที่มีคุณทางด้านบำบัดชีวิตและจิตวิญญาณโดยเฉพาะใช้ผงลบล้วนๆอันมีอิทธิคุณแกร่งกล้าอุดไว้ทั้งยังฝังเม็ดประคำที่ท่านใช้นับจริงๆใช้เจริญสติมายาวนานหลายสิบปีมีทั้งบารมีองค์พระและเทพพรหมนับไม่ถ้วน ด้วยลูกประคำคือตัวแทนของการภาวนาการพัฒนาทางจิตวิญญาณที่จะเปิดโลกเปิดมิติได้ทั้งหมดให้ตัวเราพัฒนาขึ้นอย่างไม่มีประมาณ
    เหรียญเอเลี่ยนนี้ทำด้วยบารมีพระพุทธเจ้า

    องค์ปฐมท่านให้ลงจารวิชาเชิญองค์พระมังคละสัมมาสัมพุทธเจ้าอาบพุทธรัศมีใส่ตะกรุดบรรจุไว้เป็นแกนกลางเม็ดประคำ ทั้งยังต้องเป็นองค์พระมังคละเท่านั้น เพราะท่านเป็นผู้ที่มีรัศมีกายสว่างไสวมากที่สุดในบรรดาพระพุทธเจ้าด้วยกันทั้งหมด เรียกว่ามีรัศมีกายพุ่งไปไกลกลบแสงสว่างตะวันจันทราและกลบรัศมีใดๆทั้งแสนโกฏิจักรวาลทั้งสิ้น อาจกล่าวได้ว่าพระฉัพพรรณรังสีสว่างมากเกินกว่าพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่จะสาดออกไปประมาณแปดสิบศอกแม้มีพระประสงค์จะแผ่รังสีไปทั้งแสนโกฏิจักรวาลก็ยังให้สว่างได้ทั้งสิ้น แต่ไม่ใช่สาดกระจายออกไปสม่ำเสมอและสว่างตลอดกาลคงที่อยู่เช่นนั้นแบบองค์พระมังคละ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยองค์พระมังคละนั้นทุกโลกธาตุรู้หมดว่าพระพุทธเจ้าเกิดขึ้น พระพุทธเจ้าอยู่ที่ไหนทรงพระชนม์อยู่หรือไม่ เพราะยุคนั้นเขาไม่มีกลางวันกลางคืนกันเลยพระอาทิตย์พระจันทร์ในจักรวาลอื่นแล้วอย่างไร ไม่จำเป็นต้องมองต้องใช้ เพราะทั้งกลางวันกลางคืนก็สว่างด้วยพุทธรัศมีทั้งหมด ต้องดูฤดูกาลดูดอกไม้บานดูธรรมชาติอื่นๆเอาเพื่อจะนับวันนับคืน ท่านมีรัศมีแรงกล้าครอบคลุมทั้งแสนโกฏิจักรวาลถึงปานนั้น ไม่ว่าจะแสงสว่างในตัวเทพพรหมหรือตะวันจันทราใดๆล้วนถูกรัศมีทิพย์โอภาสในพระศาสดามังคละพุทธเจ้ากลบทั้งสิ้น ทรงมีรัศมีแผ่เป็นนิตย์ไม่ขาดตอนยุคนั้นโลกธาตุอื่นๆจึงไปมาหาสู่กันเสมอโดยเฉพาะมนุษย์ที่เราเรียกเขาว่าเอเลี่ยนทั้งหลาย ชนชั้นมี่มีฤทธิ์มากมีความเป็นทิพย์สูงเขาก็จะมาหาพระพุทธเจ้านามมังคละกันทั้งสิ้นเรียกว่าเป็นยุคแห่งการมาเยือนของมนุษย์ทั้งหมดไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะเทพพรหมต่างโลกธาตุเท่านั้น ทั้งสัตว์ทั้งหลายมนุษย์ทั้งปวงยังได้อาศัยแสงสว่างแห่งองค์พระมังคละนั้นส่องนำทางชีวิตจนจบกิจทั้งสิ้น
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ปฐมท่านกำชับไว้จะทำเหรียญนี้ให้มีคุณสูงสุดต้องใช้บารมีของพระมังคละเท่านั้น เพราะองค์พระมังคละนี้บารมีท่านสามารถแผ่ซ่านออกไปในแสนโกฏิจักรวาลได้เป็นนิตย์ตลอดเวลา แม้เอเลี่ยน(มนุษย์โลกอื่น)อาจจะมีหลงลืมนามพระพุทธเจ้าองค์หนึ่งองค์ใดก็ดี แต่เขาจะไม่มีวันลืมนามพระมังคละพุทธเจ้านี้เลยทุกยุคทุกสมัย พ่ออาจารย์ท่านจึงได้เชิญองค์พระมังคละมาทำเหรียญนี้อย่างเฉพาะเจาะจง เพื่อจะได้เป็นสื่อชักนำบารมีผู้ศักดิ์สิทธิ์ในแสนโกฏิจักรวาลมาประสิทธิ์ไว้รวมกัน ทั้งจะได้เป็นแสงสว่างอันยิ่งกว่าแสงสว่างใดๆส่องนำทางชีวิตผู้อาราธนาไปจนสำเร็จกิจแห่งบารมี

    พ่ออาจารย์ท่านฝังเม็ดธาตุอาตมันไว้ในทรงดาวห้าแฉกและฝังตะกรุดสำคัญอีกหนึ่งดอกท่านว่าพูดไม่ได้ แต่ลงเอาไว้ให้แก้เรื่องหนักหนาสาหัสสากรรจ์ที่บังเกิดขึ้นในชีวิต เรื่องที่ไม่ส่งผลดีวิบากที่รุนแรงไม่มีอะไรไปแก้ไขได้ เพราะเป็นเหรียญของเอเลี่ยนหรือฑูตแห่งจิตวิญญาณจึงกันพลังงานลบ พลังงานร้ายต่างๆที่ให้ผลรุนแรงได้ทันที ทั้งเหรียญนี้ยังเป็นเครื่องรางแทนครูของแสนโกฏิจักรวาลนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าหากคิดว่าโลกเรากว้างใหญ่จักรวาลกว้างใหญ่แล้ว แสนโกฏแจักรวาลก็คือหน่วยนับของหนึ่งล้านล้านจักรวาลย่อยนั่นเอง เหรียญนี้ท่านสร้างตามรูปแบบที่องค์ปฐมสั่งให้ท่านปั้น ท่านว่าหน้าตาของมนุษย์(เอเลี่ยน)ท่านก็ให้เห็นมาแบบนี้เราก็ทำตามนี้ว่าเขาหน้าเป็นแบบนี้นะ ตาไม่ได้โปนนะ แต่ก็ด้วยมีอยู่อีกหลายโลกนับไม่ถ้วน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านคงตั้งใจให้รูปนี้เป็นตัวแทนของโลกทั้งหมด

    ### ท่านเห็นประสบการณ์เปลี่ยนแปลงมีวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณและพัฒนาไปพร้อมกับหน้าที่การงานเกิดขึ้นจริงแก่ผู้ที่ลองใช้เหรียญแห่งวิวัฒนาการนี้แม้จะฮือฮาเพราะเปลี่ยนชีวิตทั้งทางโลกและทางธรรมได้ หรือแม้มาขอเช่าเพิ่มท่านก็ไม่เคยเอาออกมาอีกเลย ท่านจึงเก็บรักษาเหรียญนี้ไว้อย่างดี ด้วยองค์ปฐมท่านว่าโลกธาตุวุ่นวายเรื่องหนึ่งไม่คลี่คลายก็มีเรื่องถาโถมขึ้นมาเมื่อไหร่ค่อยเอาออกมา ท่านเห็นว่าคนบ่นกันเยอะทั้งเรื่องโรคเรื่องเศรษฐกิจเรื่องฝุ่น...เรื่องจิปาถะที่แก้ไขไม่ได้จึงเห็นว่าควรแล้วที่จะกันไว้ก่อนดีกว่ารอให้อะไรมันเปลี่ยนกันไม่ทัน เช่นนั้นเหรียญนี้จึงเป็นเหรียญที่เลือกเจ้าของอย่างแท้จริง ถ้าไม่ใช่ผู้ถูกเลือกท่านว่าง่ายๆก็คือไม่ทันใช้ ไม่ทันใครเขาทั้งนั้น

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภควา นามะรูปัง มังคละสัมพุทโธ อรหังพุทโธ อิติปิโสภควา(อาราธนาเวลาจะอธิษฐานสิ่งใดใช้บารมีพระมังคละตั้งต้น)

    *** เหรียญนี้เหลือเพียงห้าเหรียญเพราะท่านใส่ไว้เป็นอาถรรพ์สื่อกายทิพย์ทั้งหลายในพานครูของท่านทั้งยังใช้อาราธนาเมื่อเจอวิบากหนักเสมอๆ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลและปัญหาหมักหมมทุกประการที่อยากขอบารมีผู้ศักดิ์สิทธิ์และมีฤทธิ์ทั้งแสนโกฏิจักรวาลเปิดทางให้เอาไว้ด้วย ท่านจะบอกกล่าวให้พิเศษสำหรับรายการนี้ รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษษเด็กด้อยโอกาศที่ขาดแคลนทุนการศึกษาสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแห่งวิวัฒนาการทิพย์กายจักรวาลแสนโกฏิ(เอเลี่ยน) บูชา 4,000 บาท

    83467747-501070944162033-7383772011366973440-n.jpg 84158136-2171007923044540-213341814550167552-n.jpg
    83682676-3104743722903645-6531593518509457408-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ชุดเอเลี่ยนนี่คนสอบถามเข้ามามากจริงๆ อาจจะเพราะว่าแปลก บางคนก็บอกรอมานานได้สมใจซักที รายการนี้ดีที่ไม่ใช่รูปพระเพียงแค่ใช้บารมีองค์พระมังคละเสก แต่ก็ยังเป็นเครื่องราง จะลงเอวหรือทำพวงกุญแจก็ได้นะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    กระแสเหรียญเอเลี่ยนมาแรงมากๆ ตอนนี้ยอดหมดไม่มีของให้แล้วนะครับ เดี๋ยววันนี้ไล่ตอบ PM ให้ก่อนเอาไว้พรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกันอีกที
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็มาพูดคุยกันต่อเรื่องเอเลี่ยนหรือมนุษย์จากโลกอื่นๆ ที่เริ่มจะมีคนพบเห็นและพูดกันถึงมากขึ้นเรื่อยๆ พอดีกับที่พ่ออาจารย์ท่านออกเหรียญหลายๆคนก็บอกว่าเพิ่งจะเข้าใจเพราะท่านอธิบายเอาไว้ว่าคืออะไรพอมีคนอ่านก็เริ่มสนใจเอาไปบอกกันต่อๆจนตอนนี้ไม่มียอดแล้วเพราะของท่านทำน้อยมาก เดี๋ยววันนี้มาติดตามพูดคุยกันอีกทีนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    งวดนี้มีคนดีใจ เขาว่าองค์นาจาเรียกลมเรียกฝน(เรียกโชคลาภไว) เลขแดงๆลอยมาหน้าท่านเลยก็ยินดีด้วย

    ส่วนคนที่ผ่านเอเลี่ยนชุดหลักไปก็มีพระผงชุดจานบิน ชุดนี้แม้จะหลักร้อยแต่ก็ต้องบอกว่าเอเลี่ยนท่านสร้างไม่ง่าย ซ้ำไม่มีอีกแล้วหมดชุดนี้ปิดวิชาทิ้งทวนเอเลี่ยนสายของท่านเลย
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่กีรติศักดิ์ EI 6559 1433 5 TH

    พี่ศิระ EI 6559 1434 4 TH

    พี่พรหมพล EI 6559 1435 8 TH

    พี่วุฒิชัย EI 6559 1436 1 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 6559 1437 5 TH

    พี่ณธพรหม EI 6559 1438 9 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เครื่องรางเอเลี่ยนบำบัดทุกข์,เปิดทางวิวัฒนาการ(ชุดจานบิน)

    เอเลี่ยนคืออะไร..
    การสร้างเอเลี่ยนนั้นท่านทำเสมือนใช้เป็นวัตถุธาตุแทนสัญลักษณ์ชักนำบารมีผู้อื่นมาหนุนเสริมเรา อย่างเช่นคนที่เขาอยากรวยมั่งมีทรัพย์ก็มักจะขอพระสีวลีขอกับพระนวโกฏิหรือมหาเศรษฐีทั้งเก้าเช่นนี้ หากแต่เหรียญเอเลี่ยนคือการขอกับผู้ที่มากบารมีทั้งหมื่นโลกธาตุไปพร้อมๆกัน ท่านบอกว่าเอเลี่ยนที่คนเรารู้จักพูดง่ายๆก็คือมนุษย์ต่างดาวซึ่งเขาใส่จินตนาการเข้าไปมาก

    แต่แท้จริงแล้วในจักรวาลน้อยใหญ่ที่ประกอบกันขึ้นมาเป็นแสนโกฏิจักรวาลนั้นจะประกอบไปด้วยจักรวาลขนาดเล็ก(เช่นสุริยจักรวาลของเรา),จักรวาลขนาดกลาง(เช่นกาแล็คซี่),จักรวาลขนาดใหญ่(เอกภพ) ทีนี้เขาก็นับกันไปว่าพันจักรวาลขนาดเล็กมารวมกันจึงจะเป็นหนึ่งจักรวาลขนาดกลางหรือกาแลคซี่และพันกาแลคซี่มารวมกันก็จะเป็นเอกภพ พอจักรวาลนับพันจักรวาลมารวมกันแบบนี้เราเรียกว่าโลกธาตุขนาดเล็ก ในขั้นกว่าก็คือพันกาแลคซี่มารวมกันก็จะเกิดโลกธาตุขนาดกลาง แต่ขนาดพันเอกภพขึ้นไปถึงจะเรียกว่าโลกธาตุขนาดใหญ่ ซึ่งพันโลกธาตุขนาดเล็กนี้ก็จะมีขนาดเท่าหนึ่งโลกธาตุแบบกลางๆส่วนพันโลกธาตุขนาดกลางก็จะเท่ากับหนึ่งโลกธาตุขนาดใหญ่ ซึ่งโลกธาตุขนาดใหญ่นั่นเองที่มีอยู่หนึ่งพันโลกธาตุพอนับรวมจักรวาลทั้งสิ้นจึงได้แสนโกฏิจักรวาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เมื่อเรามองไปในมุมใหญ่กันแล้วก็ต้องมาย่อยดูกันอีก เพราะสมเด็จองค์ปฐมท่านว่าในแต่ละจักรวาลอันมากมายมหาศาลนี้ล้วนแต่มีนรกสวรรค์แยกกันไปเป็นของตัวเองอย่างพระอินทร์จักรวาลของเราพอไปอีกจักรวาลนึงเขาก็มีพระอินทร์ของเขาเหมือนกันทั้งพระพรหมทั้งลำดับสุขคติภูมิอบายภูมิต่างๆเขาก็มีของเขาอยู่แบบนั้นเหมือนกับทางเราแต่ทั้งแสนโกฏิจักรวาลนั้นก็นับถือพระพุทธเจ้าเหมือนกันทั้งหมด ซึ่งในแสนโกฏิจักรวาลนั้นก็ยังมีดาวที่มนุษย์เกิดขึ้นเช่นกัน จักรวาลไหนจะเกิดมนุษย์รูปร่างอย่างไรแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับกำลังวัฏจักรจัดสรรค์ลงไป อย่างพวกเราเกิดมาในโลกก็รู้ตัวกันอยู่ว่ามีความเป็นอยู่อย่างนี้ แต่ในอีกซีกโพ้นจักรวาลหนึ่งมนุษย์ในโลกที่ลำบากกว่าเราก็ยังมีและที่เขาเจริญจนเราคาดไม่ถึงนั่นก็ยังมี...นั่นแหละคือสิ่งที่เรียกว่ามนุษย์ต่างดาว

    เอเลี่ยนชุดจานบิน

    ด้วยมนุษย์(เอเลี่ยน)ในโลกอื่นนั้น ท่านว่าที่แย่กว่าดาวเราก็มีหรือที่ดีเกินหน้าไปก็มาก คำว่าดีที่ว่านี้ก็คือมีความเป็นทิพย์เพราะตัวเขาเป็นกึ่งเทวดา(เฉพาะบางดาวความต้องการเขาแค่คิดแค่เนรมิตเอาเหมือนเทพชั้นนิมมานรดีของเราแบบนี้) เช่นนั้นโลกพวกนี้คนเหล่านี้เขาก็มีฤทธิ์มากมีคุณธรรมมากประพฤติตนอยู่ในศีลห้าบ้างศีลแปดบ้างเดินตามมรรคแปดถือกุศลกรรมบททั้งสิบตามหลักคุณธรรมที่แต่ละโลกยึดถือไว้ปฏิบัติ ด้วยเขาก็มีนรกสวรรค์อยู่เหมือนกันกับเรา หากแต่ในโลกที่สมบูรณ์หรือโลกในอุดมคตินั้นมนุษย์ของเขามีความเป็นทิพย์สูงมากมีอายุดั่งเทวดานั่นคือเกิดมาก็อยู่กันด้วยหลักหมื่นปีแสนปีแบบนี้ไม่ใช่ไม่ครบร้อยปีก็ตายกันเกลื่อนแบบของเรา เช่นนั้นคนพวกนี้จึงมากฤทธิ์มากตบะมากบารมีเป็นเงาตามตัวบางคนเกิดมาเร่งปฏิบัติทั้งภาวนารักษาทั้งคุณธรรมไปนิพพานเลยก็มี บางดาวก็เร่งปฏิบัติกันเพราะคนของเขารู้แล้วเห็นแล้วเข้าถึงความเป็นทิพย์หมดแล้วเรียกว่าคนที่ตั้งใจปฏิบัติก็ทำไปนั่งเป็นพันเป็นหมื่นปีไม่ออกจากฌาณไม่ติดต่อใครแบบนี้ก็มาก เช่นนี้เพราะภพของเขาถูกกำหนดแล้วว่าใช้รองรับมนุษย์อีกแบบหนึ่งนั่นเอง บางโลกก็น่าอนาถนักเพราะเสวยกันแต่ความสุขจนมองทุกข์ไม่เห็นพอครบหมื่นครบแสนปีตายไปก็ไปอยู่ในอรูปพรหมไปนิพพานก็ไม่ได้พบพระพุทธเจ้าก็ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกอื่นนั้นส่วนใหญ่เขาจะดีกว่าเรากันทั้งนั้นเช่นนั้นองค์ปฐมท่านจึงให้สร้างเหรียญแห่งวิวัฒนาการเอาไว้เพื่อรวมกำลังบารมีทั้งแสนโกฏิจักรวาล..เพื่อจะสร้างสุขและเร่งให้เกิดการพัฒนาในจิตตน

    เหรียญเอเลี่ยนนี้พระใหญ่ท่านไม่ให้พูดเลยว่าสร้างอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านให้คำจำกัดความไว้ได้แค่"ลึกลับมาก" เพราะแรงกุศลกรรมของโลกทั้งหลายนั้นหนักและแน่นกว่าโลกของเรา เครื่องมงคลของเขาที่พ่ออาจารย์ท่านได้องค์ปฐมอนุเคราะห์(เหรียญเอเลี่ยน)นี้จึงเป็นสิ่งที่รวมจิตวิญญาณชั้นยอดของแสนโกฏิจักรวาลทั้งระดับมหาจักรพรรดิลงไปจนถึงเศรษฐีคหบดีผู้มากฤทธิ์ทั้งหลายในแต่ละโลกที่เปรี่ยมไปด้วยวาสนาบารมีอันเป็นตัวแทนแสนโกฏิจักรวาลทั้งสิ้น ดังนั้น "เหรียญแห่งวิวัฒนาการ" จึงมีฤทธิ์ช่วยให้คนถือเจริญก้าวหน้าได้อย่างประหลาด ทั้งตนเองจะมีการเปลี่ยนแปลง...นำไปสู่การเปลี่ยนผ่านและวิวัฒนาการความเป็นมนุษย์ จากคนที่ไม่เคยได้ ทำอะไรไม่เป็นก็มีการพัฒนาเกิดขึ้น เพราะเป็นกำลังจิตกำลังใจของญาณอภิญญาจากผู้ที่ยิ่งยวดในตบะทั้งโลกธาตุต่างๆจึงเป็นพลังที่เหนือโลกเหนือไปกว่ามนุษย์จะคาดถึง ด้วยกำลังนั้นไร้รูปท่านจึงต้องทำเหรียญเอเลี่ยนเพื่อบรรจุไว้ให้เชื่อมต่อเข้ากับกระแสจิตเราจนเกิดอิทธิฤทธิ์ ด้วยพลังแห่งการวิวัฒนาการที่จะมีการพัฒนาให้เราเจริญรุดหน้าอย่างรวดเร็วเหนือสรรพสิ่งทั้งหลายรอบด้าน ทั้งจะเชื่อมต่อกระแสจิตเราเข้ากับสรรพสิ่งสรรพชีวิตของท่านผู้วิเศษทั้งหลายเพื่อจะได้เปิดบารมียังความเจริญทั้งปวงให้เกิดขึ้น

    แม้ในโลกธาตุอื่นก็มีเทพพรหมของเขาดังนั้นเมื่อทำเหรียญเอเลี่ยน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีอะไรที่มากกว่าตาเราเห็นเพราะคุณพระท่านรวมเอาไว้ให้หมดเลยเพื่อให้เป็นเหรียญเร่ง...ทรัพย์ เร่งรวย เร่งความเจริญก้าวหน้า เร่งพัฒนาการ เร่งวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณ ด้วยดวงจิตมนุษย์ที่มีอายุนับหมื่นนับแสนปีนี้จัดว่าเป็นสิ่งมีชีวิตชั้นสูงและเต็มไปด้วยพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง เหรียญแห่งวิวัฒนาการนี้ท่านจึงย้ำตลอดว่านอกจากใช้ต่อสู้กับสิ่งไม่ดีในตัวเองและรอบข้างแล้วยังใช้ต่อสู้กับความอยุติธรรมในชีวิตได้อีกด้วย เพราะมนุษย์(เอเลี่ยน)เหล่านี้เค้ามีพลังในการดักจับวิญญาณชั่วร้ายหรือสิ่งเลวร้ายต่างๆเป็นเสมือนงานที่เขาทำปกติเพื่อที่จะอบรมสั่งสอนพวกนั้นเสียใหม่ ทั้งยังเป็นฑูตทางจิตวิญญาณเป็นเหรียญที่จะส่งพลังเยียวยาจิตใจให้เราฮึกเหิมมีกำลังสร้างสรรค์คุณธรรมและพัฒนาการชีวิตไปพร้อมกัน เหรียญเอเลี่ยนนี้ "องค์ปฐมท่านเรียกว่าเหรียญบำบัด" คือใช้ได้ทั้งแก้ไขและรักษาทำให้เสื่อม ทำให้คลายลง อยู่ที่จิตเราจะเพ่งไปด้านไหนเช่นทำให้เรื่องใกล้ตัวผ่อนคลายปัญหาความตึงเครียด ทำให้ความจนเสื่อมลง ทำให้เรื่องที่บีบรัดตัวคลายลง ท่านว่าต้องถามตัวเองก่อนว่าอยากแก้ไขอะไร อะไรที่ควรเสื่อมสลายไปและอะไรที่ควรคลี่คลาย อะไรที่ควรบำบัดนั่นก็ใช้บารมีเหรียญเอเลี่ยน(ยอดมนุษย์คือมนุษย์ที่อยู่บนสุดเหนือกว่ามนุษย์ด้วยกัน)นี้จัดการด้วยการบอกกล่าวและอาราธนาบารมีผู้อมตะทุกภพภูมิ

    ด้วยบารมีของสิ่งมีชีวิตชั้นสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะสามารถควบคุมชีวิตเราได้อย่างที่ควรเดินและควรจะเป็น ใครที่น้อยเนื้อต่ำใจเรื่องชีวิตนั้นไม่ยุติธรรมหรือมองยังไงก็ไม่เห็นความเท่าเทียมกันระหว่างตัวเราและผู้อื่น ท่านว่านี่แหละคือคนที่ต้องเริ่มพัฒนาการและวิวัฒนาการตนเองก้าวเข้าไปเพื่อเอาดีในทุกด้านพร้อมกับการเจริญสติปฏิบัติธรรมนำตัวเองไปสู่การเป็นสิ่งมีชีวิตชั้นสูงขึ้นทีละลำดับ
    พลังแห่งวิวัฒนาการสำคัญไฉน***
    เพราะวิวัฒนาการนั้นเป็นสิ่งเดียวที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้ในสรรพชีวิต ให้ชีวิตนั้นแปรผันเปลี่ยนผ่านจุดที่ไม่พึงประสงค์ ที่ไม่รอดก็ต้องรอดเพื่อความอยู่รอด ***หากแต่เรานั้นต้องเป็นคนที่ได้รับเลือกเท่านั้น เพื่อให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงและขจัดความกังวล,ความทุกข์ยากรอบตัวให้น้อยลงทุกขณะจิต ทั้งยังเร่งให้จิตเราเกิดการพัฒนาเมื่อเราบำเพ็ญเพียรและปฏิบัติจะได้ช่วยคลี่คลายปัญหาชีวิตนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเข้าถึงสภาวะที่ดีขึ้นแบบคงที่ได้อย่างทรงตัวได้ ไม่เพียงเจริญขึ้นแต่ตัวหากแต่จิตยังต้องวิวัฒนาการไปตลอด

    เหรียญนี้จึงเป็นดั่งตัวแทนของผู้ถูกเลือกให้เปลี่ยนผ่านชีวิตนั่นเอง ด้วยเขาจะพัฒนากำลังใจพัฒนาตัวเราให้หลบเลี่ยงปัญหาและอุปสรรคทั้งหลาย ทั้งยังต่อต้านโรคภัยไข้เจ็บใดๆก็ดีเพราะจิตเราได้รับการพัฒนาและวิวัฒนาการอยู่เนืองๆให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่เราอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่ากระบวนการต่างๆนี้จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเรียกว่าเท่าทันโลก เพราะโลกทุกวันี้เกิดการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีแต่เรื่องสารพัดจบปัญหานึงก็มีอีกปัญหานึงเข้ามามิได้หยุด และในอนาคตจะกลายเป็นว่าเรื่องหนึ่งไม่จบเรื่องที่สองก็ตามมาสอดแทรกไปจนถึงเรื่องที่สิบที่ร้อย มันจะพัฒนาขึ้นไปอย่างนั้นจริงๆ คนที่จะรอดได้ก็คือคนที่มีพัฒนาการและวิวัฒนาการในตนเองสูงกว่าคนอื่น..เร็วกว่าคนอื่น เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองอันจะนำไปสู่วุฒิภาวะที่เหมาะสมให้เรามีลักษณะมีความสามารถที่พึงประสงค์แก่การรอดพ้นปัญหาทั้งหลาย ภัยอันตรายทั้งปวง ให้อยู่รอดมีชีวิตได้ในสังคมที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในทางที่พึงปรารถนาก่อนที่จะเกิดมหันตภัยจนรับมือไม่ทันท่านจึงให้นำเหรียญเอเลี่ยนนี้ออกมาสร้างบารมี ท่านว่าคนหนึ่งคนนั้นเมื่อเปลี่ยนแปลงกำลังจิตเขามันจะเชื่อมเข้าถึงวงจรทั้งหมดเลย แม้ร่างกายก็ไร้โรคภัย อารมณ์ก็เสถียร ฐานะทางสังคมก็เปลี่ยนไป สติปัญญาก็ชัดเจนรู้คิดรู้ผิดรู้ถูก เจริญก้าวหน้าไปไวกว่ามนุษย์ด้วยกัน

    ### เหรียญชุดจานบินนี้องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลบผงวิเศษที่มีคุณทางด้านบำบัดชีวิตและจิตวิญญาณโดยเฉพาะใช้ผงลบล้วนๆอันมีอิทธิคุณแกร่งกล้าปั้นขึ้นมาและฝังหน้ากากเอเลี่ยนไว้ เพราะเป็นเหรียญของเอเลี่ยนหรือฑูตแห่งจิตวิญญาณจึงกันพลังงานลบ พลังงานร้ายต่างๆที่ให้ผลรุนแรงได้ทันที ทั้งเหรียญนี้ยังเป็นเครื่องรางแทนครูของแสนโกฏิจักรวาลนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าหากคิดว่าโลกเรากว้างใหญ่จักรวาลกว้างใหญ่แล้ว แสนโกฏแจักรวาลก็คือหน่วยนับของหนึ่งล้านล้านจักรวาลย่อยนั่นเอง เหรียญนี้ท่านสร้างตามรูปแบบที่องค์ปฐมสั่งให้ท่านปั้น ท่านว่าหน้าตาของมนุษย์(เอเลี่ยน)ท่านก็ให้เห็นมาแบบนี้เราก็ทำตามนี้ว่าเขาหน้าเป็นแบบนี้นะ ตาไม่ได้โปนนะ แต่ก็ด้วยมีอยู่อีกหลายโลกนับไม่ถ้วน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านคงตั้งใจให้รูปนี้เป็นตัวแทนของโลกทั้งหมด

    ### ท่านเห็นประสบการณ์เปลี่ยนแปลงมีวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณและพัฒนาไปพร้อมกับหน้าที่การงานเกิดขึ้นจริงแก่ผู้ที่ลองใช้เหรียญแห่งวิวัฒนาการนี้แม้จะฮือฮาเพราะเปลี่ยนชีวิตทั้งทางโลกและทางธรรมได้ หรือแม้มาขอเช่าเพิ่มท่านก็ไม่เคยเอาออกมาอีกเลย ท่านจึงเก็บรักษาเหรียญนี้ไว้อย่างดี ด้วยองค์ปฐมท่านว่าโลกธาตุวุ่นวายเรื่องหนึ่งไม่คลี่คลายก็มีเรื่องถาโถมขึ้นมาเมื่อไหร่ค่อยเอาออกมา ท่านเห็นว่าคนบ่นกันเยอะทั้งเรื่องโรคเรื่องเศรษฐกิจเรื่องฝุ่น...เรื่องจิปาถะที่แก้ไขไม่ได้จึงเห็นว่าควรแล้วที่จะกันไว้ก่อนดีกว่ารอให้อะไรมันเปลี่ยนกันไม่ทัน เช่นนั้นเหรียญนี้จึงเป็นเหรียญที่เลือกเจ้าของอย่างแท้จริง ถ้าไม่ใช่ผู้ถูกเลือกท่านว่าง่ายๆก็คือไม่ทันใช้ ไม่ทันใครเขาทั้งนั้น

    *** เหรียญเอเลี่ยนนี้เป็นอาถรรพ์สื่อกายทิพย์ทั้งหลายทั้งยังใช้อาราธนาเมื่อเจอวิบากหนักเสมอๆ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลและปัญหาหมักหมมทุกประการที่อยากขอบารมีผู้ศักดิ์สิทธิ์และมีฤทธิ์ทั้งแสนโกฏิจักรวาลเปิดทางให้เอาไว้ด้วย ท่านจะบอกกล่าวให้พิเศษสำหรับรายการนี้ รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษษเด็กด้อยโอกาศที่ขาดแคลนทุนการศึกษาสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เครื่องรางเอเลี่ยนบำบัดทุกข์,เปิดทางวิวัฒนาการ(ชุดจานบิน) บูชา 900 บาท

    86766454-122543782506295-5818449787107672064-n.jpg
    86398900-754900735033604-7740217806892826624-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ชุดจานบินนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารังษีแรงมาก เส้นขอบกลมๆนี้แทนด้วยกำแพงจักรวาลเครื่องรางชุดนี้รัศมีสว่างมากไปไกลมากถึงกำแพงจักรวาลนั่นทีเดียว ท่านว่าเอาไว้ใช้แทนกันได้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ก็มีคนที่บูชาท่านพี่นาจาไปได้สอบถามกันเข้ามาเกี่ยวกับยอดเซียนเต๋า เขาเล่าว่าเขาเห็นเป็นผู้อาวุโสเหมือนฤาษีแต่ไม่ใช่(คือคนแก่หนวดเครายาวแบบจีน)ใส่ชุดเหมือนผู้สูงศักดิ์ จูงเด็กมาให้(เหมือนพาองค์นาจามาอยู่ด้วย) ซึ่งพี่เขาเล่าว่าอ่านจากเรื่องของพี่นาจาจึงมั่นใจและจิตคิดว่าใช่แน่ๆว่าเป็นยอดเซียนเต๋า .... ที่จริงเรื่องนี้เล่าได้ยาวๆเลยก็จะเกริ่นไว้ก่อนคร่าวๆเพราะเชื่อว่าหลายคนจะไม่รู้จัก เดี๋ยวจะมาเล่าต่อ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอมีเรื่องมาให้พูดคุยกันเรื่องยอดเซียนเต๋า ก็เลยพูดกันได้อีกหลายตอนเพราะเป็นเทพที่พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญมากแต่ไม่ค่อยพูดออกสื่อ จะศักดิ์สิทธิ์อย่างไรเอาไว้ติดตามกันดีๆ

    ยอดเซียนเต๋านี้ พอเราพูดถึงเซียนหลายๆคนอาจจะคิดว่าคงเป็นแค่เซียนที่เก่งกว่าเซียนปกติแบบนี้ ความจริงนั้นไม่ใช่เลยยังห่างไกลกันหลายขุม ต้องพูดก่อนว่ายอดเซียนเต๋าท่านก็เหมือนเทพยุคบรรพกาลที่ยังดำรงค์ขันธ์อยู่หากแต่เทพเซียนยุคนั้นทั้งหลายล้วนสิ่งสังขารดวงจิตแตกดับไปหมดแล้ว เรียกว่าไม่เหลือใครแลวดีกว่า อย่างที่เราไหว้ๆกันอยู่ตั้งแต่องค์เง็กเซียนและ
    เหล่าองค์เทพทั้งหลายเหล่านี้ล้วนเป็นเทพยุคหลังทั้งสิ้น มองอีกมุมนึงก็คืออ่อนอายุกว่าอ่อนกว่าทั้งตบะและบารมีไปไกลเสมือนเด็กน้อยกับผู้อาวุโสนั่นทีเดียว เช่นนั้นองค์ยอดเซียนจึงไม่ใช่เทพเซียนธรรมดาสามัญเพราะฐานะของท่านนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องอยู่เป็นอมตะต่างจากเทพเซียนทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง

    เช่นนั้นยอดเซียนเต๋าจึงถือได้ว่ามีศักดิ์สูงมากทั้งยังประทับอยู่เป็นเอกเทศน์ในชั้นฟ้าสูงสุด ถ้าพูดให้เห็นภาพง่ายๆอย่างบ้านเราก็คงจะเปรียบได้กับตรีเทพหรือพรหมสหัมบดีแบบนี้ พอมีคนมาเล่าว่าเห็นท่านเราก็นึกดีใจเพราะคิดว่าท่านเปิดบารมีกับพ่ออาจารย์แล้วแน่นอน และเทพชั้นสูงสุดเช่นนี้ย่อมมีอะไรที่แตกต่างและไม่ธรรมดาอยู่แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าทางเราก็มีสมเด็จองค์ปฐมเป็นปฐมพุทธเจ้าอย่างนี้ ทางโลกนั้นเค้าก็มียอดเซียนเต๋านี่แหละเป็นปฐมเง็กเซียนฮ่องเต้ก่อนจะมีการแต่งตั้งเง็กเซียนในชั้นฟ้าปางหลัง พูดง่ายๆว่าในบรรดาเง็กเซียนทุกรุ่นล้วนนับถือและยกฐานะองค์ปฐมเง็กเซียนไว้สูงสุดเช่นนี้

    เดี๋ยวเย็นนี้มาติดตามพูดคุยกันต่อนะครับ รับรองว่าตรงงานแน่นอน ใครที่รอและชอบเทพศักดิ์สูงระดับมหาเทพบอกกันไว้ก่อนเลยว่าบารมีไม่ธรรมดา
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่งEMS

    พี่อัครพงศ์ EI 6559 1655 2 TH

    พี่ธนากร EI 6559 1656 6 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 6559 1657 0 TH

    พี่ภิญโญ EI 6559 1658 3 TH

    พี่พิสุทธิ์ EI 6559 1659 7 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อแปลงสภาพสรรพวิชาหมื่นมรรคาสำแดง(มหาเทพสร้างโลกองค์ธรรรมฟ้าสวรรค์หยวนสือเทียนจุน)

    อันสรรพวิชาทั้งสามภพย่อมเกิดขึ้นจากธรรมวิถี
    มหาเซียนองค์นั้นร่างแทนแทนด้วยธรรมธาตุ... เมื่อจะกล่าวถึงยอดเซียนเต๋าที่พ่ออาจารย์สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมงคลแทนองค์ธรรมเทพนั้น ก็ต้องย้อนไปถึงความว่างเปล่าซึ่งเป็นต้นเค้าก่อให้เกิดความวุ่นวายของจักรวาลแรกกำเนิด โดยตอนนั้นทวิภาวะยังไม่มีการแบ่งแยกใดๆ ยังไร้ซึ่งสำเนียงและสรรพสิ่งปราศจากฟ้าดินอาทิตย์จันทราทั้งสิ้น.. ในโลกธาตุนั้นองค์เทพบิดรผานกู่ได้ถือกำเนิดจากความวุ่นวายโกลาหลจุติขึ้นจากธรรมธาตุและทำการแบ่งแยกฟ้าดิน ท่านตั้งฟ้าตั้งดินตั้งพระสมุทรและสายสินธุ์ก่อเกิดผืนฟ้าดวงดาราและแผ่นดินห้วงน้ำ...แต่บัดนั้นเป็นต้นมาจึงกำเนิดจักรวาล
    เมื่อจักรวาลได้เกิดขึ้นองค์ผานกู่หรือในนามหยวนสือเทียนหวางหลังจากเบิกฟ้าดินเสร็จก็ได้สลายร่างกายแตกดับไปเหลือเพียงดวงจิตที่ได้ไปเกิดอีกหนหนึ่ง ในเวลานั้นเมื่อเทพบิดรผานกู่ลงไปเอากำเนิดท่านเกิดโดยครรภ์บริสุทธิ์หาได้มีการเสพสังวาสใดๆจากผู้เป็นมารดา เมื่ออยู่ในครรภ์มารดานั้นไม่ว่าท่านจะทำสิ่งใดก็จะมีเมฆเจ็ดสีไหลวนออกมารอบกายมารดาเสมอดิมผานกู่มีนามว่าหยวนสือเทียนหวาง เมื่อได้กำเนิดอีกครั้งจึงมีชื่อว่าหยวนสือเทียนจุน
    ท่านกำเนิดในฐานะมหาเซียนบรรพกาลมีศักดิ์เป็นจ้าวสูงสุดแห่งสามพิภพก่อนที่พระธรรมจะได้สร้างธรรมชาติทั้งหมดให้กับโลก แล้วก็ไปประทับบำเพ็ญอยู่ในตำหนักอี้ซูบนเขาคุนหลุน ท่านเป็นมหาเซียนที่แตกต่างจากเทพเซียนน้อยใหญ่ทั่วไปอันต้องหมุนเวียนตำแหน่งหน้าที่ตามวาระ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์หยวนสือเทียนจุนนั้นท่านไม่มีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดเพราะตัวท่านเองเป็นอมตะนิรันดร์กาล ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆจะเกิดขึ้นกับท่านได้ตลอดกัปกัลป์ ทั้งในตัวท่านยังไม่มีข้อจำกัดใดๆทั้งสิ้นหรือก็คือเรื่องที่ทำไม่ได้ย่อมไม่ปรากฏ ตัวท่านเป็นที่รวมแห่งความบริสุทธิ์ทั้งปวง สามารถปรากฏองค์ได้ทุกหนแห่ง ทั้งยังเป็นต้นตอแห่งสัจธรรมความจริงทั้งหมด ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของฟ้าสวรรค์ ท่านเป็นใหญ่เหนือเทพเซียนทั้งปวง ทั้งยังถือศักดิ์สูงสุดในพิภพเหนือกว่าผู้ใดด้วยเป็นปฐมเทียนจวิน(เง็กเซียนองค์ปฐมต้น) กล่าวง่ายๆคือท่านเป็นเง็กเซียนองค์แรกสุดนั่นเองภายหลังจึงมีการหมุนเวียนตำแหน่งเง็กเซียนให้แก่เซียนรุ่นหลัง
    ท่านอยู่เหนือกว่าองค์เง็กเซียนฮ่องเต้ทุกองค์แต่ครั้งบรรพกาล
    เรียกว่าคอยกำกับอยู่หลังม่านเป็นจักรพรรดิสูงสุดแห่งฟ้าสวรรค์โดยแท้จริง เมื่อจะแต่งตั้งเง็กเซียนหรือจะมีโองการให้แต่ละยุคนั้นใช้การปกครองอย่างไรล้วนเป็นไปตามบัญชาองค์หยวนสือเทียนจุนทั้งสิ้น ท่านจะคอยถ่ายทอดและแนะนำบัญชาสามภพให้เป็นไปโดยปกติสุข ดังนี้แม้เง็กเซียนยังต้องเคารพและอยู่ในบัญชาของหยวนสือเทียนจุน ท่านจึงเป็นใหญ่ไปทั่วพิภพทั้งหลายด้วยศักดิ์สูงสุดอันอยู่เหนือกว่ามหาเทพของเง็กเซียนฮ่องเต้
    ฐานะขององค์หยวนสือเทียนจุนนั้นสูงส่งมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในสามสิบหกห้องสวรรค์อันแบ่งเป็นโลกีย์ภูมิ,รูปภูมิ,อรูปภูมิ,พรหมภูมิและอริยเทพพรหมนั้น ในอริยเทพพรหมก็จะแบ่งย่อยได้อีกสี่ชั้นโดยชั้นสูงสุดเรียกว่ามหาอณูเทพต้าหลอเทียน นั่นแหละคือวิมานที่ประทับขององค์หยวนสือเทียนจุนท่านอยู่ในวังอวี้ชิง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์หยวนสือเทียนจุนนั้นท่านมีศิษย์ระดับมหาเซียนอยู่มากมาย รวมกันเป็นคณะเรียกว่าสิบสองเทพทองคำ ซึ่งแม้ศิษย์ของท่านองค์ใดองค์หนึ่งก็ล้วนดำรงค์ศักดิ์ใหญ่กว่าเทพเซียนทั้งหลายแม้แต่องค์เง็กเซียนยังต้องเกรงใจไว้หน้าอยู่หลายส่วน แต่ละองค์ล้วนมีตบะมีฤทธิ์วิเศษเกินกว่าที่เราจะพึงคิดได้ จะเรียกว่าคณะเทพทองคำนั้นได้รับศิษย์และสร้างเซียนชั้นหลังที่เรารู้จักขึ้นมาก็ไม่ผิด ทั้งสอนวิชาประสาทเทพศาสตราและเนรมิตกายาลูกศิษย์ทั้งหลายให้มีสามเศียรหกกรก็ดี ให้เป็นเทพวิหคก็ดี...ตามสถานะหน้าที่แต่ละท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้เทพเซียนทั้งหลายนั้นล้วนแต่อยากจะสังกัดอยู่ในคณะเทพหรือเป็นศิษย์เทพทองคำเหล่านี้ทั้งสิ้น และองค์หยวนสือเทียนจุนนั้นก็ให้พ่ออาจารย์ท่านทำตามบัญชาของยอดเซียนเต๋า(ตัวท่านเอง) โดยทานกำชับไว้ว่าเมื่อปั้นหุ่นท่านในมือท่านให้ถือหรืออุ้มดวงแก้ววิเศษไว้ อันดวงแก้วนั้นมีนามวู่หุนหยวนจู เป็นลูกแก้วแห่งการสร้างสรรค์สามารถใช้เพื่อสร้างโลกและจักรวาลตลอดจนสรรพสิ่ง แม้จะทำให้แตกทำลายก็ย่อมทำได้ด้วยเช่นกัน เช่นนั้นองค์หยวนสือเทียนจุนจึงมีหน้าที่สร้างจักรวาลน้อยใหญ่ทั้งหลายนับแต่บัดนั้น

    ท่านจะคอยตรวจสอบความดีความชั่วของมนุษย์ทั้งเป็นผู้ให้โทษทุกข์แก่คนที่ทำผิดหรือรางวัลแก่คนที่ทำดี แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลย พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าในหมู่เทพเซียนทั้งหลายนั้นเค้านับถือกันตามศักดิ์อาวุโสเป็นที่สุด และองค์หยวนสือเทียนจุนนั้นท่านมีศักดิ์เป็นปฐมเทวา ด้วยมีกำเนิดมาจากดวงจิตเทพบิดรผานกู่ ท่านจึงถือเป็นปฐมเทพแห่งเทพทั้งปวงจึงเป็นที่สักการะแก่เทพทั้งหลายนับแต่ยุคฟ้าสวรรค์บรรพกาลจนปัจจุบัน ท่านมีหน้าที่คอยแสดงธรรมสั่งสอนสรรพสัตว์ในอาทิกัลป์คือกัลป์เบื้องต้นวางรากฐานสิ่งที่เรียกว่าธรรมทั้งหลาย...ก่อเกิดเป็นธรรมวิถีเปลี่ยนแปลงเป็นสรรพวิชาทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญรุ่นนี้สำคัญมากเพราะเป็นรูปทิพย์กายอันมีภาวะของอริยะเทพ ถ้าท่านไม่บัญชาจะสร้างให้มีภาวะเช่นนี้ไม่ได้เลยด้วยถือเป็นของสูงยิ่งกว่าเครื่องมงคลใดๆสูงกว่าแม้กระทั่งเง็กเซียนฮ่องเต้
    ### ท่านว่าชีวิตใครที่ทำมาหากินไม่เจริญ หรือมีปัญหาอุปสรรคใดๆให้เอากระดาษเขียนไว้ แม้ชีวิตใครเคยทำผิดบาปอะไรก็ให้เขียนเอาไว้สารภาพผิดพร้อมทั้งระบุชื่อแซ่สกุลของตนเอง เอารูปท่านทับไว้ตั้งจิตขอขมากรรมต่อท่านเพื่อเปลี่ยนแปลงกลับกฏให้กลายเป็นบุคคลที่จะทำสิ่งใดล้วนแต่เจริญรุ่งเรือง หรือจะปรารถนาสิ่งใดก็ให้ขอไป พ่ออจารย์ท่านว่าเขียนสารภาพบาปได้ทุกสิ่งในสิ่งที่ตนนึกออกว่าเคยพลาดพลั้งทำผิดไปเสร็จแล้วนำกระดาษนั้นไปเผาถวายตั้งจิตถึงองค์ท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าการที่เราขอขมากรรมกับองค์ท่านนั้นเสมอด้วยเราได้ขอขมากรรมต่อฟ้าดินต่อหน้าธรรมอริยะเทพ ต่อหน้าปฐมเทวาผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งฟ้าสวรรค์ ไม่ต่างอะไรกับเราไหว้ย้อนโคตรเหง้ากลับไปหาบรรพบุรุษและองค์ธรรมตลอดจนเหล่าอริยะภูมิทืั้งหลายเลย นั่นแหละติดขัดอะไรก็พ้นได้ทั้งสิ้น

    ด้านหลังท่านนำผงวิเศษที่เน้นทางเมตตามหานิยมสร้างความเจริญรุ่งเรืองฝังไว้ให้ครอบคลุมตั้งแต่ผงมหาราชเสน่ห์,ผงอิทธเจ,ผงนะหน้าทอง,ผงเมตามหาเสน่ห์,ผงมหาละลวย,ผงมหาหลง,ผงนะจังงัง,ผงคาถาสาลิกา,ผงสาลิกาหลงรัง,ผงสาลิกาลิ้นทอง,ผงคาถาพญาการเวก,ผงคาถามหาเศรษฐี,สีผึ้งอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นหัวเชื้อสีผึ้งจันทร์เพ็ญหลวงปู่ศุข..,น้ำมันว่านอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นน้ำมันนกกาเหว่า น้ำมันนะอกแตก น้ำมันหัวใจขุนแผน น้ำมันมหารัญจวน น้ำมันว่านพญาไก่แดง...เป็นต้น,ผงว่านมหาเสน่ห์ร้อยแปด ว่านที่ใช้ลงทำผงเป็นตระกูลเสน่ห์จันทร์ประกอบด้วย เสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม เสน่ห์จันทร์ทองและว่านตระกูลเสน่ห์จันทร์ทั้งหมดเป็นพื้นฐานรวมกับว่านเสน่ห์อื่นๆทั้งว่านสาวหลงเก้าดง ว่านขมิ้นขาวมหาเสน่ห์ ว่านดินสอฤๅษี ว่านแสนนางล้อม ว่านเสน่หา ว่านดอกทอง ว่านช้างผสมโขลง ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านสาลิกา ว่านกระแจะจันทร์ ว่านกุมารทอง ว่านเทพรัญจวน ว่านกล่อมนางนอน ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านนางกวัก ว่านมหาลาภ ว่านขอเงิน ว่านขันหมาก ว่านกวักมงคล ต้นตองแตก ดอกรักซ้อน ยอดกาหลง เครือเขาหลง ลูกพญาครองนาง ลูกสวาท นำมาเข้ากับผงยาแดงพม่า,ผงการะกันถี น้ำมันเก้ากลิ่นของหลวงปู่หมุน,ผงใบมะยมเสกของหลวงปู่หมุน ท่านว่าลำพังว่านแต่ละตัวก็เด่นด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม โชคลาภ มีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็นอยู่แล้วซึ่งว่านเหล่านี้นิยมใช้กันมาแต่โบราณนอกจากเป็นเมตตามหาเสน่ห์แล้วยังให้ผลทางการค้า,การงาน,มีโชคลาภ,ร่ำรวยในตัวเอง นอกจากนั้นท่านยังได้นำมวลสารแร่เหล็กไหลกว่าสามสิบแปดชนิดผสมกับผงอาถรรพณ์ของคนธรรพ์และผงอาถรรพณ์ฤาษีต่างๆอีกมากมายกว่าร้อยชนิด ซึ่งเมื่อนำผงแร่เหล็กไหลต่างๆมาผสมผสมกับผงอาถรรพ์จะทำให้มีคุณวิเศษในตัวผงเหล่านี้เด่นในด้านเสริมดวง,หนุนดวง,เสริมบารมี,เมตตามหานิยม,ค้าขายร่ำรวย,กลับร้ายกลายเป็นดี,มีโชคลาภ,มีวาสนาบารมีเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยหนุนธาตุในร่างกายทำให้แข็งแรงไม่เจ็บป่วยได้ง่าย ผงเหล่านี้พกไว้ติดตัวจะไม่มีคำว่าอับจนหรือตกยาก เพราะเทพเทวดาดูแลรักษาคุ้มครองตลอดเวลา ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก,ด้านเมตตามหานิยม

    กายแห่งเต๋า
    และองค์ยอดเซียนเต๋ายังบัญชาให้พ่ออาจารย์ท่านทำสัญลักษณ์เต๋าใส่ไว้ ซึ่งท่านได้นำไม้ยอดฟ้าโบราณตั้งแต่ยุคร.1มาแกะ โดยสัญลักษณ์เต๋าชุดนี้ยอดเซียนเต๋า(องค์หยวนสือเทียนจุน)ท่านว่าก่อนฝังท่านจะทำวิชาให้ก่อนเป็นพิเศษและเป็นครั้งแรกที่ท่านจะทำโดยใช้พลังงานเต๋าอย่างแท้จริง ด้วยพลังเต๋านั้นให้กำเนิดหนึ่ง หนึ่งให้กำเนิดสอง สองให้กำเนิดสาม สามให้กำเนิดสรรพสิ่ง ซึ่งสภาวะเต๋าอันไร้รูปนามนั่นเองที่ให้กำเนิดปราณก่อนที่จะมั่วสุมรวมกันเกิดเป็นหยินและหยางซึ่งมีสภาวะเป็นปฏิปักษ์กันโดยธรรมแต่ก็มิอาจแยกจากกันได้ และเริ่มจากหยินและหยางนี่เองที่ก่อให้เกิดมหาธาตุทั้งหลายจนถึงสรรพสิ่ง ด้วยพลังแห่งเต๋านั้นไม่อาจมองเห็นหรือจับต้องได้ แฝงกายเร้นอยู่ทั้งในสิ่งที่เรามองเห็นได้และมองเห็นไม่ได้ ทั้งในที่สว่างและมืดมัว เป็นพลังแห่งชีวิตที่มีอยู่จริงและปรากฏอย่างชัดแจ้งตั้งแต่ปฐมกำเนิดเป็นต้นมา
    เช่นนั้นสัญลักษณ์เต๋าจึงเป็นดั่งตัวแทนและรากฐานของวิชาทั้งมวลในองค์หยวนสือเทียนจุน พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ในตัวมนุษย์ก็มีพลังเต๋าจะต่างกันที่บางคนรู้จักบำเพ็ญและไม่รู้จักไปเลยแต่อย่างไรก็ต้องมี เพื่อที่จะสำแดงการฉุดช่วยของเต๋าในกายมนุษย์นี้องค์มหาเซียนอริยะหยวนสือเทียนจุนจึงจะผ่านวิชาของท่านผ่านสัญลักษณ์อันเคลื่อนจรหมุนวนด้วยทิพย์สภาวะไม่สิ้นสุดเพื่อจะช่วยผู้สัมผัสหรืออาราธนา เพราะเป้าหมายสูงสุดของพลังเต๋าก็เพื่อช่วยเหลือมนุษย์อันจะฉุดสู่เบื้องสูง กอปรกับองค์อริยะเซียนหยวนสือท่านมีโองการเอาไว้ว่าในยุคนี้หมู่มารกำเริบเสิบสานเนื่องมาจากสาเหตุแห่งกามตัณหาในตัวมนุษย์ ยังให้สัจธรรมถอยห่างและมารผู้เป็นศัตรูแก่สัจธรรมนั้นได้เข้าสิงสู่หมู่ชน แต่มารเหล่านั้นย่อมมิอาจล่วงเกินผู้ที่อาราธนาท่านได้ทั้งเหล่าเสนียดจัญไรปีศาจอสุรกายย่อมหนีไกลไม่อาจกล้ำกรายด้วยสัญลักษณ์เต๋าที่องค์หยวนสือท่านลงอาถรรพ์ไว้ เป็นดั่งธรรมวิถีของกายแห่งเต๋าซึ่งเป็นจุดกำเนิดของมารฟ้าและเทพสวรรค์ มารและอสุรกายชั้นต่ำไม่อาจเข้าใกล้หรือส่งผลเปลี่ยนแปลงชีวิตให้เรามัวหมองได้
    สัญลักษณ์เต๋าหรือจี้หยินหยางนี้ พ่ออาจารย์ได้เเกะออกมาโดยจี้นี้เป็นเครื่องหมายพลังงานทางธรรมชาตติระดับสูงนั่นคือพลังงานที่เป็นคู่กันเป็นพลังงานธรรมชาติที่นำมาประกอบกัน โดยแท้จริงเเล้วท่านอธิบายไว้ว่าถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการก่อกำเนิดทุกสรรพสิ่งก็ได้ เป็นการถ่วงดุลย์ของพลังงานธรรมชาติที่จำเป็นต้องมีให้เท่าๆกันไม่ควรมากไปหรือน้อยไป ไม่จำเป็นต้องอยู่ร่วมกันเสมอไปเเต่ถ้าอยู่ร่วมกันในภาวะที่ถ่วงดุลย์กันก็ถือว่าเป็นสิ่งดีงามเเละจะมีสิ่งที่ดีๆอุบัติขึ้น จี้หยินหยางนี้เเสดงให้เห็นถึงสภาวะคู่อย่างชัดเจนกล่าวได้ว่าในหยินมีหยางเเละในหยางก็มีหยินอีกเช่นกัน ถือเป็นสัจธรรมที่มีความหมายยิ่งใหญ่กว้างไกลยิ่งนักเเต่ท่านจะพูดถึงบริบทเมื่อท่านนำมาทำเป็นเครื่องมงคล พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดตรงนี้ที่ว่า อยากจะให้คนใช้คนบูชาประสบพบเจอเเต่โชคดีมีความเจริญรุ่งเรืองจึงได้ทำจี้หยินหยางขึ้นมาด้วยเหตุผลหลายๆเรื่อง
    - เพื่อให้ถ่วงดุลย์เเละปรับสภาพในร่างกายตลอดจนสภาพเเวดล้อมรอบตัวให้สมดุลย์กันและปลุกเสกใส่พลังงานเพื่อที่คนบูชาจะได้พบเเต่สิ่งที่ดี ดึงดูดสิ่งที่ปรารถนาเเละต้องการมาสู่ตนเอง
    - เพื่อให้ปรับสภาพร่างกายให้รู้สึกสบาย สดชื่นเเจ่มใสไม่อมโรค ปรับสมดุลย์ทางด้านร่างกายเเละจิตใจให้อยู่ในเกณฑ์ที่พอดีไม่มีมากไปหรือน้อยไป ให้สมดุลย์กันใครที่อารมณ์ร้อนก็ให้เย็นลง ใครที่เย็นเกินไปก็ได้ปรับขึ้นมาอยู่ในความพอดี
    - พลังงานหยินหยางเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยาก ท่านหมายให้ผู้บูชาเข้าถึงพลังงานธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ นั่นคือเปิดสัมผัสพิเศษต่างๆของตัวเราเอง ให้มีพัฒนาการควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตประจำวัน จะได้มีความกะตือรือร้น เป็นคนตื่นตัวไม่เอื่อยเฉื่อย
    - เพื่อปรับธาตุทั้งห้าในร่างกายให้สมดุลย์กันไม่มีธาตุใดเเสดงผลออกมามากหรือน้อยกว่าที่ควรจะเป็น เป็นเหตุให้เกิดโรค หรืออาการวิปริตทางด้านอารมณ์ต่างๆได้
    - เพื่อเปิดทางเปิดชะตาให้พบเจอเเต่โชคลาภเเละสิ่งที่ดีงาม เมื่อร่างกายได้ปรับสภาวะให้อยู่ในสภาพที่สมดุลย์แล้ว จี้ก็จะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาเอง
    ซึ่งจี้หยินหยางนี้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่เเละใช้ได้หลากหลายประการไม่สามารถอธิบายได้หมดหากคนใช้เข้าถึงก็จะเข้าถึงพลังงานธรรมชาติมากมายหลากหลาย ท่านว่ายอดเซียนเต๋าท่านมาเสกเเละประจุเปิดให้เต็มที่เเล้ว เฉพาะรูปสลักเต๋าชุดนี้ที่จะนำมาบรรจุในองค์ท่าน

    นอกจากนี้องค์หยวนสือเทียนจุนรุ่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านยังได้นำแร่ธาตุพิเศษที่องค์ท่านอนุญาติให้พ่ออาจารย์บรรจุลงไปใส่ไว้เพิ่มอีกสามชนิด คือ
    - แร่กันอับเฉา(กันพลาด) โบราณเขาเอาไว้ถ่วงท้องเรือสำเภา เวลาคนเดินทางแสวงโชคล่องเรือมานี่เขาก็จะหยิบแร่ที่ถ่วงท้องเรือออกมาเป็นที่ระลึกถือว่าเป็นของสิริมงคลด้วยอยู่ท้องสำเภายังถ่วงให้พ้นคลื่นลมแลภัยพิบัติได้ แม้เรื่อที่ว่างยังถ่วงให้เต็มได้ นี่เป็นเคล็ดเติมเต็มแต่โบราณเอาไว้เริ่มตั้งตัว ดั่งว่าหยิบทรัพย์ ได้ทรัพย์ในสำเภามาครอบครองเป็นอาถรรภ์แฝด ซ้ำแร่ถ่วงท้องสำเภานี้ยังมีดีในตัวเองโบราณว่ามีคุณตามเคล็ดกันพลาดกันอับเฉาได้ครอบคลุมทั้งสิ้น หมายถึงกันสิ่งไม่ดี กันชีวิตอัปปาง กันชีวิตล่มจม ปิดทางให้ตั้งตัวได้เจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีวิบัติภัยใดๆเลย แร่สำคัญนี้พอถ่ายทอดสืบสกุลจากรุ่นสู่รุ่นในตระกูลเศรษฐี ตัวแร่จึงถูกเคารพในฐานะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของบรรพบุรุษซึ่งมีเทวดารักษา คนในสกุลมักจะนำมาอธิษฐานขอพรเพื่อเข้าถึงพลังงานและสิริมงคลเบื้องสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่ก้อนนี้นอกจากจะดีทางกันพลาดกันอับจนแล้ว ยังมีดีด้านมหาสะกดให้ฝูงชนหลงเมามัวเคลิบเคลิ้มได้อย่างประหลาดเป็นไปด้วยอานุภาพเทวดา เธอลองคิดเอาเถิดว่าเพียงก้อนแร่ก้อนหนึ่งยังทำให้คนนับสิบในสกุลยึดถือกราบไหว้มาหลายชั่วอายุคนนับร้อยๆปีตั้งแต่ต้นกรุงได้นี่แร่ก้อนนี้ต้องมีอาถรรพ์และวิเศษกว่าแร่ชนิดเดียวกันขนาดไหน ท่านว่าแร่นี้เมื่อนำมาพกพาจะเสริมส่งตบะ เพิ่มวาสนา เติมบุญบารมี ต่อชะตาชีวิตทำให้เกิดความก้าวหน้าในการงาน มีความสุขความเจริญรุ่งเรือง แม้ต้องอาถรรพ์ดวงตกก็หนุนชะตาได้เป็นอย่างดี พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดว่าแร่นี้ได้ซึมซับ ความสุข ความบริบูรณ์มาชั่วรุ่นเศรษฐีหลายอายุคน ซึมซับความสุขมายาวนานไม่รู้จักคำว่าตกต่ำยากจน มีอาถรรพ์ดุจสำเภาที่ฝ่าคลื่นลมข้ามน้ำข้ามทะเล ฝ่าคลื่น ฝ่าพายุมรสุมวิบากกรรมผ่านพ้นได้นับกาลเวลาไม่ถ้วน เช่นนี้ท่านจึงนำแร่มาอธิษฐานจิต ทั้งยังได้ขอบารมีหลวงพ่อฤาษีเสกให้หลายวาระจนประจักษ์แก่ใจว่าอานุภาพเต็ม ท่านจึงบอก ขอกับเทวดาที่รักษาแร่ให้ออกไปสร้างกุศลใหญ่ แล้วนำแร่มาทุบฝังไว้ส่วนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราขอเขาให้ไปหนุนคนที่ได้ไป ให้เจริญขึ้นโดยส่วนเดียวเหมือนที่เขาเคยสร้างคน เปลี่ยนคนติดสำเภาธรรมดาให้ตั้งตัวเป็นเจ้าสัวในเมืองกรุง เป็นเศรษฐีค้าสำเภาได้สืบทอดลูกหลานมาหลายร้อยปีโดยที่สกุลนี้ไม่มีตกต่ำเลย
    - ก้อนธาตุกายสิทธิ์ เป็นก้อนแร่ที่พ่ออาจารย์ท่านนำปรอทที่ท่านดักมาหุงเข้ากับแร่พลวง แร่ตะกั่วขอมพันปี แร่ดีบุก และชินเงินเก่าสมัยต่างๆเทออกมาเป็นก้อนกายสิทธิ์ธาตุ ท่านว่ามีอานุภาพแรงดุจปรอทสำเร็จ ท่านจึงนำมาฝังไว้เป็นพลังงานอาถรรพ์จากธาตุกายสิทธิ์ ผู้ถื่อไว้จะได้สำเร็จศักดิ์สิทธิ์ในกิจที่ทำทุกเรื่อง ท่านว่ามีคุณเหมือนปรอทสำเร็จ ด้วยคนอมปรอทสำเร็จย่อมเหาะเหินเดินฟ้าฉันใด ก้อนกายสิทธิ์นี้ก็พาให้ชีวิตสูงขึ้นปานเหาะเหิน จะจรลงต่ำมิได้เลยฉันนั้น ต้องมีพลังรุ่งเรืองอยู่ด้วยตัวเองเสมือนกายสิทธิ์อันเป็นที่ชุมนุมมหาธาตุวิเศษ
    - เหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณสัณฐานเม็ดใหญ่ ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น) เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น) ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น.... พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น) ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อฉันทำองค์หยวนสือเทียนจุนที่ได้ชื่อว่าเป็นปฐมเทวดา เป็นทั้งพระอริยะเจ้า,เทพ,เซียนและองค์ธรรมในรูปเดียวกัน เช่นนั้นจึงต้องเอาบารมีองค์เหล็กปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณมาบรรจุไว้ด้วยเพราะเป็นธาตุขององค์ธรรมเช่นกัน ทั้งจะหามหาเซียนที่ไหนอันจะมีศักดิ์สูงเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว องค์ท่านตั้งใจจะให้ผู้ที่ศรัทธาตัวท่านหรือมีวาสนาเกื้อกูลกันได้ไปอาราธนา โดยเฉพาะกาลเบื้องหน้านั้นมาร(ไม่ใช่เทพมารชั้นสูงแต่เป็นมารที่มีพลังเกิดจากอำนาจกิเลสตัณหาคน)จะรุกหนักชีวิตคนจะสั่นคลอนไปมากกว่านี้ ก่อนถึงเวลานั้นท่านว่าต้องตั้งตัวกันให้ได้เสียแต่ตอนนี้ ก่อนที่ตัวเองจะไปผจญมารลแะย้อนคืนเวลาที่เสียไปกลับมาไม่ได้อีกเลยเพราะหาโอกาสไม่มีแล้ว *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญรุ่นนี้ทุกเหรียญองค์หยวนสือเทียนจุนท่านมาทำทั้งเบิกพระเนตรแบ่งจิตของท่านใส่ไวทุกองค์ ท่านว่ากับฉันไว้ว่า"ต่อไปเหรียญนี้อยู่กับใครอีกสิบปีร้อยปี จะเป็นเหตุนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ในชั้นหลังนั้นเมื่อกาลเวลาผ่านไปสู่ยุคลูกหลานเขาจะมาตั้งศาลตั้งวิหารเซียนเพื่อบรรจุเหรียญนี้เอาไว้" พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์ถึงปานนั้นต้องตั้งศาลวิหารเซียนเหมือนสร้างบ้านสร้างเมืองเพื่อบรรจุไว้ในภายภาคหน้า ท่านจึงเห็นว่าองค์มหาเซียนหยวนสือนั้นมีความตั้งใจจะทำให้ชีวิตคนเจริญโดยเร็วอย่างแท้จริง

    คาถา
    (ท่านว่าไม่ต้องใช้ ขอเพียงจำองค์ท่านให้ติดตาหลับตาแล้วมองเห็นท่านก็อธิษฐานใช้ได้เลย องค์หยวนสือเทียนจุนท่านบัญชาไว้ ว่าให้ผู้อาราธนาหมั่นเพ่งดวงแก้วในมือท่านเพื่อพัฒนาจิตวิญญาณของตนเอง)

    เหรียญนี้สร้างไว้ผจญมารในชีวิตหากมีทุกข์มีภัยมาไม่ต้องกลัวท่านว่าปล่อยให้มันมา เดี๋ยวท่านจะรับเอาไว้เอง แต่ตัวเราอย่าได้หลงคะนองใจว่ามีดีแล้วจะหยุดสร้างความดีเช่นนี้ครูท่านไม่ช่วย ไม่ใช่มีท่านแล้วตัวเราจะเที่ยวเกเรแทนที่จะอาราธนาท่านใช้แก้ปัญหากลับเป็นเอาท่านไปสร้างปัญหาแบบนี้ไม่ดี ### ท่านว่าให้จำเอาไว้เมื่อมั่งมีแล้วอย่ารังแกคนอื่น
    ด้วยท่านตั้งใจให้นำออกมาเพราะท่านว่า
    อีกไม่นานมารจะกำเริบสาหัสและสถานการณ์ปากท้องตลอดถึงชีวิตคนจะเลวลง ท่านว่ายิ่งนานก็ยิ่งหนักท่านจึงอนุโลมให้นำออกมาให้ใช้บูชากัน โดยมีข้อแม้แค่ว่าขอให้คนที่เอาไปเป็นคนดีขอแค่เป็นคนดีเรื่องอะไรมันก็ดีไม่ต้องไปกลัว

    *** เหรียญนี้ถือเป็นเหรียญชั้นครูของพ่ออาจารย์ที่ท่านอาราธนาขึ้นคอเพื่อเปิดบารมีเสมอ รายการนี้มีให้บูชาทั้งหมดห้าองค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อแซ่สกุลวันเดือนปีเกิดเอาไว้พร้อมกันด้วย (ท่านว่าแจ้งไว้เท่านี้แต่เรื่องมารในใจหรือเรื่องปัญหาอะไรอันนี้เธอต้องไปเขียนยื่นฏีกากับท่านเองจึงจะได้ผลดีสูงสุดคนอื่นทำแทนไม่ได้) ท่านจะเชิญครูเปิดบารมีให้อีกวาระหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนอาหารกลางวันเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อแปลงสภาพสรรพวิชาหมื่นมรรคาสำแดง(มหาเทพสร้างโลกองค์ธรรรมฟ้าสวรรค์หยวนสือเทียนจุน) บูชา 4,000 บาท

    87040375-200180721346664-8906776317995778048-n.jpg 86662717-793786164442852-6171427091599327232-n.jpg
    86975972-250380925949958-10813164283232256-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ถือเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านนำเหรียญแทนครูซึ่งมีศักดิ์สูงมากออกมา เพราะองค์หยวนสือนั้นท่านว่ามีฐานะพิเศษเป็นทั้งอริยะ,ทั้งยังเป็นองค์ธรรมสภาวะ,เป็นปฐมเทพ,มหาเซียนบรรพกาลและปฐมเทียนจวิน...พ่ออาจารย์ท่านว่าของเช่นนี้ไม่ใช่ว่าจะเอาไปกับใครก็ได้ ท่านผูกกรรมเอาไว้หมดเหมือนคณะเทพทองคำที่เป็นศิษย์ท่านนั่นแหละ เพราะผู้ที่มีบารมีของท่านคุมอยู่ย่อมเหนือและพิเศษ(พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดไม่ได้)กว่าคนอื่น เหมือนคณะเทพทองคำที่เป็นศิษย์ท่านแม้เทพเซียนศักดิ์ใหญ่เจอยังต้องก้มหัวกันทั้งนั้น..พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้เมื่อโอกาสมาจ่อถึงก็แล้วแต่ธรรมจะบันดาลให้พบเจอ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เหมือนที่บอกเอาไว้เลยว่าองค์หยวนสือค่อนข้างจะมีอาถรรพ์มาก เพราะมีเหตุการณ์นิมิตประหลาดเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวาน แล้วก็ดูท่าว่าจะเป็นนิมิตที่ชัดเจนที่สุดและดูแรงที่สุดในบรรดาเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ท่านเลย แต่ขอบอกเอาไว้ก่อนว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ พี่ท่านนี้เค้าเอามาเล่าให้ฟังตั้งแต่เมื่อคืน

    พี่เค้าก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน
    เพราะเค้าทำงานเพิ่งว่างอ่านเรื่องท่านเซียนพอเปิดกระทู้มาก็ดูข้อความล่าสุดแล้วจองเลย เขาว่ามันรู้สึกผูกพันธ์แบบว่าต้องจองจากนั้นค่อยมาอ่านรายละเอียดข้างบนซึ่งตลอดเวลาที่อ่านอารมณ์ใจจะสั่นไหวน้ำตาปริ่มๆ ช่วงที่ถึงเรื่องหยนหยางจู่ๆก็มีพลังงานมาคุมที่ศรีษะขนลุกทั้งตัวใจเต้นเหมือนกินกาแฟสามแก้ว พลังหนักอึ้งไหลลงศรีษะปรากฏเครื่องหมายหยินหยางที่ฝ่ามือสองข้างหมุนวนสลับด้านกันแล้วจึงปรากฏรูปในจิตสำนึกเป็นเซียนท่านนึงคล้ายรูปปั้นดั่งมีชีวิตงดงามหมดจด

    พี่เค้าเล่าว่าตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงตอนนี้หากนึกถึงท่านจะขนลุกพลังงานมหาศาลจะไหลเวียนทันที...พี่เค้าก็มาถามผมอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นรู้แต่ท่านเซียนใจดีมาก

    ก็อย่างที่บอกว่า
    เป็นเครื่องมงคลชิ้นแรกๆเลยที่พ่ออาจารย์ท่านรับรองว่าเมื่อเจริญขึ้นจะได้สร้างตำหนักเซียนครอบเหรียญนี้ไม่ว่าจะอีกสิบอีกร้อยปี ...ซึ่งก็ต้องคิดกันเองว่าต้องเจริญถึงระดับไหนจึงจะมีปัญญาและวาสนาทำได้ แต่ที่แน่ๆไม่ใช่เหตุการณ์เจริญขึ้นแบบปกติแน่นอน และก็มีผู้ถามเข้ามาว่าลึกๆแล้วมีอะไรที่ลึกกว่านี้หรือเปล่า...ก็ต้องบอกเลยว่ามีแต่ทีแรกไม่ได้สะดวกจะนำมาพูดและเห็นว่าเมื่อจะพูดจำต้องอธิบายกันให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเซียนนี้เคยเป็นอาจารย์ของพระพุทธเจ้า แต่ไม่ใช่พระพุทธเจ้าในชาติที่ตรัสรู้นะ ท่านหมายถึงเคยเป็นศิษย์อาจารย์กันมาเมื่อครั้งยังเวียนว่ายเป็นพระโพธิสัตว์อยู่ ซึ่งพระพุทธองค์เองก็ยังจำเหตุตรงนี้ได้...แต่พออาจารย์ท่านว่าก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญอะไรเพราะอดีตนั้นผ่านไปแล้ว ให้จำเอาไว้แค่ว่าองค์หยวนสือเทียนจุนนั้นท่านเป็นยอดอาจารย์ของโลกอย่างแท้จริงก็พอ แต่นั่นแหละท่านก็เลือกคนของท่าน คนที่จะเจริญไปกับท่าน ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำสำทับเสมอว่ายอดอาจารย์ก็ต้องเลือกยอดศิษย์เช่นกัน จะไปคว้าดินคว้าผงมาปั้นให้เป็นดาวย่อมทำไม่ได้ ถ้าไม่มีวาสนาก็ผ่านเลยไปอย่างเดียว
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฤชา EI 6559 3735 9 TH

    พี่ศิระ EI 6559 3736 2 TH

    พี่ณธพรหม EI 6559 3737 6 TH

    พี่พรเทพ EI 6559 3738 0 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...