รวม สุดยอดวัตถุมงคล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย montrik, 21 มกราคม 2017.

  1. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    1577249484063.jpg
     
  2. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2601 : พระกริ่งถือดอกบัวหลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง บางขุนเทียน กทม. ยุคต้นผิวใขธรรมชาติสวยงามครับ

    รับประกัน
    ราคา 4,500 บาท
    FB_IMG_1577262159944.jpg FB_IMG_1577262162180.jpg FB_IMG_1577262164514.jpg FB_IMG_1577262166765.jpg FB_IMG_1577262152192.jpg FB_IMG_1577262154895.jpg FB_IMG_1577262157594.jpg FB_IMG_1577262145522.jpg FB_IMG_1577262147966.jpg FB_IMG_1577262150237.jpg
     
  3. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2602 : พระพุทธนฤมิตรโชค ปางประทานพร รุ่นแรก ๒๕๑๑ หลวงพ่อจรัญ ฐิตธมฺโม วัดอัมพวัน

    มี 3 องค์

    1)กวางใหญ่ เลี่ยมทอง ราคา XX,000 บาท (ปิดแล้ว)

    2)กวางเล็กเลี่ยมทอง ราคา 22,000 บาท(ปิดแล้ว)

    3)กวางเล็กไม่เลี่ยม ราคา 18,000 บาท(ปิดแล้ว)


    ผงวิเศษและการได้มา
    ผงที่นำมาผสมพระพิมพ์ครั้งนี้ มี ๑๖ อย่าง ที่พระคุณเจ้าไปนำมาด้วยตนเอง
    ๑. แร่เศรษฐีป้อมเพชร ได้จาก จ.กำแพงเพชร (แดนเศรษฐีแต่โบราณ)
    ๒. แร่ทรหด ได้จากถ้ำเชียงดาว จ.เชียงใหม่
    ๓. แร่เม็ดมะขาม ได้จากเจดีย์วัดประสาท เจดีย์หักบ้านแป้ง จ.สิงห์บุรี
    ๔. แร่ขวานฟ้า ได้จากอาจารย์หล่ำ บ้านเตาอิฐ จ.สิงห์บุรี
    ๕. แร่ข้าวตอกพระร่วง ได้จาก จ.สุโขทัย
    ๖. แร่ขี้เหล็กไหล ได้จากเขาหลวง จ.นครสวรรค์
    ๗. แร่สังคะวานร ได้จากโพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร
    ๘. อิฐดอกจันทร์ ได้จากวัดไม้แดง ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี
    ๙. คตปลวก ได้จาก โคกดินวัดพระปรางค์มุนี จ.สิงห์บุรี
    ๑๐.คตไม้สัก ได้จากพงพญาเย็น จ.นครราชสีมา
    ๑๑.ขี้ปรอท ได้จาก จ.เพชรบูรณ์
    ๑๒.ผงกรุพระ ได้จากวัดพระธาตุ จ.ชัยนาท
    ๑๓.ผงกรุพระ ได้จากหลวงพ่อจาด จ.ปราจีนบุรี
    ๑๔.ผงกรุพระ ได้จากพระอาจารย์ ๑๐๘ วัดพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี
    ๑๕.ผงกรุพระ ได้จากพระครูวินิจสุตคุณ วัดเสาธงทอง จ.อ่างทอง
    ๑๖.ผลกรุพระ ได้จากพระครูเปลี่ยน วัดสามปลื้ม จ.พระนคร
    สิ่งมวลสารศักดิ์สิทธิ์นี้ ท่านพระครูเล่าว่า ได้มาโดยบังเอิญคล้ายมีสิ่งบันดาล ทุกครั้งท่านได้จุดธูปเทียนบอกเล่าตั้งสัตย์อธิษฐานขอเชิญดวงวิญญาณเจ้าของเดิมมาสนทนา และขออนุญาตก็ไม่ขัดข้องแต่บางอย่างต้องผจญภัยกับอันตราย ถึงกับต้องเสี่ยงเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ดังจะขอนำมาเล่าเพียงบางประการแทรกไว้ ณ ที่นี้โดยสังเขป เพื่อประดับสติปัญญาตามสมควร เช่น แร่ขี้เหล็กไหล ต้องจุดเทียนเข้าไปในถ้ำมืดแต่ผู้เดียว ซึ่งเต็มไปด้วยอสรพิษ งูร้าย เห็นงูจงอางแผ่พังพาน ฉวัดเฉวียนอยู่ตรงหน้า ท่านก็ตั้งสัตย์อธิษฐานเอาคุณพระเป็นที่พึ่ง สัตว์เหล่านั้นก็ไม่ทำอันตราย ท่านสังเกตเห็นบนเพดานถ้ำมีสีเขียวระยับนั่นคือ เหล็กไหลธาตุนั่นเอง ไม่มีใครจะเอาไปได้ เพราะเจ้าของเขาไม่ให้ ขืนเอามาก็เป็นอันตรายแก่ชีวิต จึงเพียงแต่ขูดเอาขี้เหล็กไหลมาเท่านั้น แต่ก็มีอานุภาพสุดประมาณ
    อิฐดอกจันทร์ ปรากฏว่าที่ค่ายบางระจันเป็นสถานศักดิ์สิทธิ์ทุกท่านคงทราบดีโดยเฉพาะอิฐดอกจันทร์อาถรรพ์นัก มีผู้นำไปบูชาแต่เดือดร้อนจนต้องนำกลับมาคืนที่เดิม ท่านพระครูอธิษฐาน ขอก็ได้รับอนุญาตด้วยดี โดยมากอิฐแผ่นหนึ่งมีดอกจันทร์ ๓ ดวง แต่ที่พระคุณเจ้าได้มามีดอกจันทร์ถึง ๙ ดวง ส่วนของอีกสิ่งหนึ่งที่จะกล่าวคือ แร่เศรษฐีป้อมเพชร สถานที่นี้ครั้งโบราณเป็นที่อยู่ของพวกเศรษฐีมากมาย คนรุ่นหลังจะไปทำมิดีอย่างไรก็ถูกสาป ในปัจจุบันเป็นที่รกร้างไม่มีเศรษฐีเหมือนครั้งก่อน พระคุณท่านได้ทำพิธีสักการะดวงวิญญาณ ขออนุญาตนำแร่เศรษฐีมาทำพระ ๆ ได้รับคำยินยอมจากเศรษฐีเจ้าของเป็นอย่างดี ทันทีแร่ก้อนใหญ่ก็ผุดขึ้นมาเหนือดินเป็นที่ประหนึ่งมอบให้ นอกนั้นก็มี แร่สังคะวานร อีกจำนวนมากจากโพธิ์ประทับช้าง ซึ่งเป็นสถานที่ประสูติของสมเด็จพระพุทธเจ้าเสือกษัตริย์ไทยสมัยอยุธยาพระองค์หนึ่ง
    ความศักดิ์สิทธิ์ของพระเครื่อง มีพุทธานุภาพทาง มหาโชค มหาลาภ เมตตามหานิยม ทำมาค้าขึ้น แคล้วคลาดปลอดภัยอันตรายต่าง ๆ รอบด้าน
    ขอกล่าวไว้เพื่อบำรุงศรัทธาเพียงเล็กน้อยตามคำของพระคุณเจ้าเล่าไว้เกี่ยวกับนิมิตต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น คือเมื่อทำพระเสร็จแล้วจะทำพิธีพุทธาภิเษกตามแบบฉบับ พระคุณเจ้าได้นิมิตไปว่า มีท่านผู้ศักดิ์สิทธิ์มานิมิตบอกว่า “พระนี้ดีอยู่ในตัวแล้ว ไม่ต้องทำพิธีปลุกเสกใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ให้ท่านพระครูนั่งสมาธิบริกรรม แล้วนิมนต์พระสงฆ์สวดธรรมจักร กับพาหุง ๘ บท และสวดบารมี ๓๐ ทิศให้ได้ ๑๐๘ จบก็พอแล้ว” จึงมิได้ทำพิธีอย่างใด ทำการปลุกเสกเพียง ๒ องค์ คือ ท่านพระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง กับท่านพระครูผู้สร้างเท่านั้น จากนิมิตฝันนี่เองจึงถือเอามาเป็นอนุสรณ์ไว้ในแบบพระเครื่องคือรูปเสมาธรรมจักร กับคาถาพาหุง ๘ อักษรและขนานนามพระนี้ว่า “พระพุทธนฤมิตโชค”
    อนึ่งมีเรื่องแปลกที่จะเล่าให้ฟังอีกเรื่องหนึ่ง เมื่อทำพระเสร็จใหม่ ๆ ยังมิได้ปลุกเสก มีโหรหลวงผู้หนึ่งขอชมพระพูดว่า “พระนี้ดีในตัวแล้ว ผมขอทำบุญกับท่าน ๑๐๐ บาท ผมขอพระนี้ ๑ องค์” บอกว่าจะเอาไปเลี่ยมใส่กรอบเดี๋ยวนี้ ท่านพระครูมอบพระให้แต่ไม่ขอรับเงิน เพียงบอกให้มาช่วยกันทำบุญที่วัดในโอกาสต่อไป
    คาถาใช้ภาวนากำกับ ทุกครั้งก่อนที่จะนำพระติดตัวไป จงปฏิบัติดังนี้ ตั้งนะโม ๓ จบ หลับตานึกถึงภาพองค์พระเครื่องให้ติดตาจำได้ พร้อมกับอธิษฐานขอพระบารมีเป็นที่พึ่ง ขอให้สำเร็จในสิ่งที่ตนปรารถนาพร้อมกับภาวนาว่า “อะระหัง พุทโธ อิติปิโสภควา นะมามิหัง”
    การแจกจ่ายพระ พระนี้มีจำนวนน้อย และมีเพียงรุ่นเดียว จะนำเข้าบรรจุส่วนหนึ่ง คงเหลือไว้แจกให้กับผู้มาร่วมทำบุญสร้างพระอุโบสถอีกส่วนหนึ่ง คงไม่มากนัก คนหนึ่งจะรับแจกได้เพียงองค์เดียว ขอแทนกันไม่ได้ และจะรับพระได้เฉพาะต่อหน้าท่านพระครูผู้ประสิทธิ์ประสาทเท่านั้น หากปรากฏว่าพระนี้มีผู้นำไปจ่ายแจกนอกจากท่านพระครูและนอกวัด ให้ถือว่าเป็นโมฆะ จะไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

    ข้อเตือนใจ
    ผู้ที่ได้รับแจกพระไปแล้ว ย่อมได้รับคุณค่ามหาศาล ความศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอยู่ที่ใจของท่าน ต้องมีใจเป็นกุศล อย่านำพระไปใช้ทางทุจริต ต้องปักใจมั่นหมั่นรำลึกอย่างจริงใจ เด็ดเดี่ยว กล้าผจญอย่างอาจหาญ ไม่สะทกสะท้านหวาดเสียวอะไรทั้งสิ้น อื่นไม่เป็นใหญ่เท่าตัวท่าน พระเดชพระคุณผู้ประสิทธิ์ประสาทพระนี้ ได้เคยพูดอุปมาไว้อย่างน่าฟังว่า “หม้อแบตเตอรี่ถึงจะอัดกระแสไฟไว้อย่างดี ถ้าสิ่งที่จะมารองรับไม่ดีแล้ว ก็ไม่มีความหมาย” ขอผู้รู้จงช่วยวิจารณ์และนำพระเครื่องของพระคุณท่านไปใช้ให้สำเร็จประโยชน์ถูกต้องตามทำนองครองธรรมเทอญฯ

    จากหนังสือประวัติและผลงานพระครูภาวนาวิสุทธิ์ พ.ศ. ๒๕๑๒ — ที่ ศาลาธรรมสภา ภาวนา-กรศรีทิพา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2020
  4. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2603 : พระปิดตาสองหน้า วัดนางชี สภาพสวย
    เป็นพระชุดที่หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ท่านได้ทรงสร้างและปลุกเศกเอาไว้ซึ่งพิมพ์นี้จะหายาก

    รับประกัน
    ราคา 4,500 บาท

    พระปิดตา กรุวัดนางชี ได้รับความนิยมเล่นหากันมานานแล้ว เพราะเป็นพระที่ หลวงปู่เอี่ยม (ท่านเจ้าคุณภาวนาโกศลเถระ) วัดหนัง สร้างและปลุกเสก จะเห็นว่ามีพระปิดตากรุวัดนางชีบางพิมพ์ เช่น พิมพ์ข้าวตอกแตก พิมพ์นะหัวเข่า มีพิมพ์ทรงลักษณะละม้ายคล้ายคลึงเหมือนกับพระปิดตาครึ่งซีกของวัดหนัง เนื้อของพระและปรอทมีความแห้ง มีคราบไข คราบกรุ การจาร มีความเก่าเป็นธรรมชาติ อายุของพระกรุนี้ใกล้เคียงกับพระปิดตาเนื้อตะกั่วของวัดหนัง และอีกประการหนึ่ง เมื่อมีการสร้างพระเครื่องของอีกหลายๆวัดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับวัดหนังในสมัยนั้น ก็มักจะนิมนต์หลวงปู่เอี่ยม มาร่วมสร้างและปลุกเสกแทบทั้งสิ้น

    ... ในปัจจุบัน วงการพระเครื่องยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่า เป็น “พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม กรุวัดนางชี” ราคาค่านิยมจึงขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ ของเก๊มีมากมายหลายฝีมือ ในด้านพุทธคุณก็ดีเด่นยอดเยี่ยม เมตตา แคล้วคลาด และ คงกระพันชาตรี ไม่แพ้ของวัดหนังเลย

    ... เบญจภาคีพระปิดตาเนื้อโลหะ 1.พระปิดตา ลพ.ทับ วัดทอง 2.พระปิดตา ลป.เอี่ยม วัดหนัง 3.พระปิดตาแร่บางไผ่ ลป.จัน วัดโมลี 4.พระปิดตา ลป.นาค วัดห้วยจรเข้ 5.พระปิดตากรุวัดท้ายย่าน
    received_1175911576133920.jpeg received_438779876791776.jpeg received_467959510579307.jpeg received_1045808379100403.jpeg received_3600561319954083.jpeg
     
  5. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2604 : พระปิดตาเนื้อตะกั่วหลวงพ่อคง วัดบางกะพี้ จ.ชัยนาท
    ท่านคืออาจารย์ของหลวงปู่ศุข สุดยอดหายาก

    รับประกัน
    ราคา 13,000 บาท
    (ราคาพระพันทิพย์ 4.5 หมื่น)

    หลวงพ่อคง วัดบางกะพี้ พระอริยะสงฆ์ที่หลวงปู่ศุขเคารพมาก หลวงพ่อคง…มีเชื้อสายเป็นชาวเมืองกำแพงเพชร ตัวหลวงพ่อเองน่าจะเป็นคนท้องถิ่นบ้านประจำรัง (บึงจำรัง) ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท เพราะในปัจจุบันมีญาติของท่านสืบเชื้อสายอยู่ในหมู่บ้านประจำรัง ท่านเกิดที่ใดไม่ปรากฏหลักฐาน เกิดเมื่อวันจันทร์ ปีมะเมีย พ.ศ. ๒๓๕๓ เป็นปีที่ ๒ ในแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย รัชกาลที่ ๒ แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ มรณะภาพ ปีฉลู พ.ศ.๒๔๕๖ ในแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๖ มีอายุรวม ๑๐๓ ปี นับว่าท่านมีอายุยืนยาวถึง ๕ แผ่นดิน หรือ ๕ รัชกาล ของพระมหากษัตริย์ไทย ท่านได้ผ่านวิวัฒนาการของโลกมาอย่างมากมาย หลวงพ่อคงเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบตามพระธรรมวินัย เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อบุคคลโดยไม่เลือกชาติ ชั้น วรรณะบำเพ็ญ ประโยชน์ทั้งทางศาสนจักรและราชอาณาจักร หลวงพ่อน่าจะอุปสมบทใน ปี พ.ศ. ๒๓๗๔ ท่านได้รับแต่งตั้งเป็นพระอุปัชฌายะพ.ศ. ๒๓๙๔ ขณะอายุย่าง เข้าปีที่ ๔๒ คือตอนปลายของรัชกาลที่ ๓ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว จนถึงรัชกาลที่ ๖ ท่านดำรงตำแหน่งพระอุปัชฌายะเป็นเวลาถึง ๔ แผ่นดิน จึงมีลูกศิษย์ลูกหาเต็มบ้านเต็มเมือง ท่านดำรงตำแหน่งพระอุปัชฌายะให้แก่ประชาชนที่จะทำการอุปสมบท ตั้งแต่รุ่นปู่จนถึงรุ่นหลาน จึงเป็นที่เคารพนับถือของบุคคลทั่วไปตลอดลุ่มน้ำเจ้าพระยา แม่น้ำท่าจีน แม่น้ำน้อย ดังนั้นวัดคงสวัสดิ์วัฒนารามในยุคหลวงพ่อคงซึ่งเป็นเจ้าอาวาส จึงเฟื่องฟูเป็นที่รู้จักมักคุ้น ของบุคคลทั่วไปทั้งใกล้และไกล มีพระสงฆ์ สามเณร อุบาสก อุบาสิกาและศิษย์วัดเป็นจำนวนมาก มีถาวรวัตถุในทางพุทธศาสนาเป็นจำนวนมาก อาทิ อุโบสถ วิหาร ศาลาการเปรียญ กุฏิ ศาลาท่าน้ำ จัดสร้างเป็นระเบียบเป็นแถวเป็นแนวบริเวณวัด สะอาดสะอ้าน ร่มรื่นด้วย หมู่ไม้ประจำวัด เช่น พิกุล บุนนาค สารภี จำปี จำปา กรรณิการ์ ฯลฯ เป็นที่เจริญตาเจริญใจของผู้ที่ได้มาพบเห็นเป็นรมณียสถานเป็นสถานที่ศึกษา เป็นที่เผยแพร่ศีลธรรม วัฒนธรรม ของชาติอย่างดียิ่ง เป็นสถานพยาบาล และอำนวยประโยชน์ แก่ประชาชนโดยทั่วไปฯลฯ หลวงพ่อคงเป็นผู้มั่นคงในพระธรรมวินัย สงเคราะห์ อนุเคราะห์ประชาชนด้วย สังคหวัตถุ4 มีพรหมวิหารธรรม จึงเป็นผู้ประกอบด้วยอภินิหารอันน่ามหัศจรรย์เป็นอันมาก ศิษย์ของหลวงพ่อทั้งฆราวาสและบรรพชิตจำนวนมากมายนั้น ในเวลาต่อมา ได้เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นพระเถระผู้ใหญ่ เป็นเจ้าอาวาสวัดต่างๆหลายองค์และหนึ่งในหลาย ๆ องค์ ที่เป็นเกจิอาจารย์ที่มีอิทธิปาฏิหารย์อย่างยิ่งที่ชาวไทยและชาวต่างประเทศหลายคนรู้จักดีคือ “หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า” อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท ผู้เป็นอาจารย์ของพลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ อดีตเสนาบดีกระทรวงทหารเรือในรัชกาลที่ ๖ แห่งราชวงศ์จักรี
    received_778678705965408.jpeg received_348693442680352.jpeg received_527412771457570.jpeg received_536638463595239.jpeg received_489710521655658.jpeg received_579169386214549.jpeg received_613946879148818.jpeg received_2529604303976700.jpeg received_463989614312609.jpeg received_2607868059322120.jpeg received_836678623454760.jpeg received_2470272226562148.jpeg
     
  6. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2605 : พระรอดเนื้อชินกรุวัดสุวรรณจังหวัดอ่างทองว่ากันหลวงพ่อเนียมสร้างลงกรุไว้สภาพใช้บูชามา

    รับประกัน
    ราคา 1,400 บาท
    received_807347886397731.jpeg received_2475781482697423.jpeg received_451083448911987.jpeg received_603792557061457.jpeg
     
  7. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2606 : พระปิดตา เนื้อผงใบลาน หลวงปู่นาค วัดระฆัง ปี 2495

    รับประกัน
    ราคา 1,200 บาท
    received_2418063844971590.jpeg received_691824268016288.jpeg
     
  8. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2607 : พระสังกัจจายน์ งากระเด็นแกะ มีจารรอบ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ (บางท่านบอกว่า หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ดูจากยันต์ใบพัด)
    เลี่ยมเงิน พร้อมใช้

    รับประกัน
    ราคา 9,500 บาท
    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 13566.jpg
      13566.jpg
      ขนาดไฟล์:
      140.7 KB
      เปิดดู:
      271
    • 13567.jpg
      13567.jpg
      ขนาดไฟล์:
      131.9 KB
      เปิดดู:
      267
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2019
  9. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2608 : พระปิดตาหลวงพ่อเชย วัดบางกระสอบ

    รับประกัน
    ราคา 2,000 บาท
    received_3051315934879067.jpeg received_472618813633520.jpeg received_776105356222655.jpeg received_1517494268389624.jpeg
     
  10. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2609 : พระหลวงปู่ปาน ทรงหนุมาน เนื้อผงพุทธคุณล้วน ไม่มีอุด หายาก

    รับประกัน
    ราคา 8,500 บาท
    ลพ ปาน ทรงหนุมาน.jpg
    1577412049789.jpg received_465539060822765.jpeg received_509931539877260.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2019
  11. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2610 : ชุด สร้อย กะลาตาเดียว เม็ด และกะโหลกทองแท้ (ราคา 1.6 หมื่น)
    และ พระปิดตา เนื้อว่าน ลงรักเก่า หลังยันต์ พิมพ์เท้าหนัก หลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ พร้อมตลับเงิน

    รับประกัน
    ราคาเหมายกชุด 22,000 บาท
    received_590646775098495.jpeg received_2679982692078705.jpeg received_801371513620614.jpeg received_589222271840796.jpeg
     
  12. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2611 : พระว่านจำปาศักดิ์ กำแพงเพชร ติดที่ 4 งาน ร.ร ดาราสมุทร
    อายุร่วมพันแี เป็นพระกรุ หาสวยยาก

    รับประกัน
    ราคา 1,800 บาท
    received_595613347908313.jpeg received_569653956932658.jpeg
     
  13. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2612 : พระนาคปรกลพบุรี ชินเขียว เหนียวหนักแน่น

    รับประกัน
    ราคา 2,200 บาท
    received_359633011566380.jpeg received_720414645034172.jpeg received_442699283076613.jpeg
     
  14. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2613 : ยอดขุนพล (กระดุมศรีวิชัย) กรุศรีวิชัย นครศรีฯ

    รับประกัน
    ราคา 1,800 บาท
    received_441461073457504.jpeg received_823889378040705.jpeg received_396482471104517.jpeg
     
  15. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2614 : พระซุ้มปรกโพธิ์ กรุวัดราษบูรณะ มีปรอทให้เห็นน

    รับประกัน
    ราคา 2,500 บาท
    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2019
  16. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2615 : พระลีลา พระกรุ กำแพงเพชร กรุผู้ใหญ่เชื้อ
    สภาพผิวเดิมจากกรุ น่าใช้มากครับ

    มี 2 องค์
    ราคา องค์ละ 2,000 บาท
    received_1364429857070854.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,121
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,082
    รายการที่ 2616 : พระหลวงพ่อปาน ทรงไก่หางพวง เนื้อดินผสมผง ด้านหลัง เห็นรอยปากคลาสสิค มีผงอุดเดิม
    คมชัด เคยเลี่ยมทองห้อยคอมาแล้ว

    รับประกัน
    ราคา 6,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2019
  18. Antarctic

    Antarctic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2008
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +1,367
    รายการที่ 2616 : พระหลวงพ่อปาน ทรงไก่หางพวง เนื้อดินผสมผง ด้านหลัง เห็นรอยปากคลาสสิค มีผงอุดเดิม
    คมชัด เคยเลี่ยมทองห้อยคอมาแล้ว

    จองค่ะ
     
  19. Antarctic

    Antarctic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2008
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +1,367
    ขอเปลี่ยนการจองเป็นรายการ 2572 พระผงเกราะเพชรแทนนะคะ ขอโทษในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
     
  20. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...