ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการสิงโตนี่แรงจริงๆแม่แต่พระชัยยกศรคนยังถามกันมาเรื่อย เห็นมีสอบถามเข้ามาเลยจะแจ้งไว้ ที่ถามว่าต้องเลี้ยงต่องเซ่นมั้ย ท่านว่าไม่ต้องเพราะเขาเป็นทิพย์และอยู่เลยระดับที่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นไปไกลโข เราแค่อาราธนาอย่างเดียวก็พอ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    สายพราย

    เห็นบทความนี้ก็เลยขออนุญาตินำมาลงไว้นะครับ พอดีมีคนเล่าๆกันมาเยอะที่หลงไปเล่นพรายจนบางคนพรายกินตัว พอเลิกเล่นหันมาใช้ทางพุทธคุณแล้วชีวิตดีขึ้นเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก ใครจะเล่นก็ลองอ่านกันคร่าวๆดูก่อนนะครับ

    เครื่องรางสายพราย คือเครื่องรางที่ใช้อำนาจของพรายหรือถ้าจะเรียกกันให้รู้แบบเข้าใจง่ายๆคือ ใช้ผีเครื่องรางประเภทนี้ผู้สร้างจะใช้ส่วนผสมที่นำมาจากศพหรือชิ้นส่วนของ ผู้ที่ตายแล้วโดยจะมีกรรมวิธีต่างๆตามวิชาอาคมของอาจารย์นั้นๆ แล้วทำการปลุกเสกตามตำราโดยจะเป็นลักษณะของการนำจิตวิญญานของผู้ที่ตายแล้ว มาเสกชุบด้วยอำนาจของคาถาอาคม ให้มีฤทธิ์เดชตามที่ตนต้องการ เช่นทางเสน่ห์ ลุ่มหลงรักใคร่เสน่หา พิศวาสหลงใหล หรือทางเรียกโชคลาภ ค้าขายโดยพรายนั้นจะขลังไม่ขลังขึ้นอยู่กับพลังจิตและวิชาอาคมของผู้ปลุกเสก เป็นสำคัญและจะเฮี้ยนไม่เฮี้ยนก็ขึ้นอยู่กับจิตวิญญาญนั้นว่าสั่งสมบุญบารมี มาสักเท่าใด
    เมื่อเสร็จสิ้นการปลุกเสกมักจะเรียกจิตวิญญานนั้นว่าพราย อาทิเช่นน้ำมันพราย ผงพราย ...ฯลฯ แต่ก็จะมีอีกประเภทหนึ่งที่ไม่ได้นำชิ้นส่วนมาจากศพหรือคนที่ตายแต่จะเป็น การเรียกเชิญจิตวิญญาญล่องลอยอยู่ ที่มีมีอยู่มากมายมหาศาลในโลกนี้มาอยู่รักษาวัตถุเครื่องราง ด้วยคาถาอาคม แบบนี้ก็มี

    เมื่ออาจารย์ที่สร้างต้องการจะสร้างเครื่องรางใดๆก็จะนำมวล สารพรายที่ทำไว้แล้วผสมลงไปในเครื่องรางของขลังที่สร้างนั้นเพื่อเพิ่มเป็น ตัวช่วยที่จะทำให้เครื่องรางของขลังนั้นมีความขลังมีผลต่อผู้นำไปใช้มากยิ่ง ขึ้นด้วยอำนาจของพรายถ้าเป็นเครื่องรางของขลังที่ไม่ใช้ภูติพรายก็จะเป็นการ เสกด้วยอำนาจของคาถาอาคมด้วยพลังจิตเพียงอย่างเดียวซึ่งจริงๆแล้วถ้าอาจารย์ ที่ปลุกเสกนั้นมีพลังจิตแก่กล้ามีวิชาอาคมที่เข้มขลังเครื่องรางนั้นก็จะมี พลังอำนาจความศักดิ์สิทธิ์มากโดยไม่ต้องอาศัยพรายก็ได้

    ข้อควรรู้ใน การนำเครื่องรางของขลังที่มีพรายไปใช้

    1.การที่นำเครื่องรางประเภท สายพรายไปใช้ท่านจะต้องคิดไว้เสมอว่าท่านมีพราย คือมีจิตวิญญาญหรือที่เรียกกันว่าผีไปอยู่กับท่านด้วยการนำเข้าบ้านก็ ต้องบอกเจ้าที่เจ้าทางให้รับทราบและหากนำเข้าไปในบ้านแล้วให้จัดวางตำแหน่ง ที่เหมาะสมคือห้ามนำไปไว้ใกล้กับพระเด็ดขาด ให้วางไว้ที่ธรรมดาที่ไม่มี พระหรือวัตถุมงคลอื่นใดจะจัดวางรวมไว้กับประเภทพรายเหมือนกันได้

    2.พราย เขาก็มีจิตวิญญานมีความรู้สึกนึกคิดเหมือนคนเราทุกอย่างคุณลืมคิดอะไรไปหรือ เปล่าว่าเขาต่างกับคุณแต่เขาไม่มีร่างกายที่เป็นเนื้อเท่านั้นความรู้สึกนึก คิดต่างๆก็ไม่ต่างอะไรคนๆหนึ่งแต่เขาอยู่คนละมิติกับเราไม่สามารถจะบอกเรา ได้เมื่อนำเขาเข้าบ้านแล้วไม่ว่าพรายของสำนักไหนอาจารย์ผู้สร้างเขาจะบอกไว้ หรือไม่ได้บอกท่านก็ต้องจัดอาหารให้เขาได้กินบ้างตามสมควร เช่นอาจจะเป็นวันพระหรือเดือนละครั้งหรือแล้วแต่สะดวก ไม่จำเป็นต้องให้ทุกวันจะให้ดีเวลานำเข้าบ้านครั้งแรกก็จัดอาหารให้เขาสัก ครั้งหนึ่งเขาจะดีใจมากเพราะตามประสบการณ์ที่ได้ยินมา พวกนี้เขาต้องการอาหารทั้งนั้นแม้แต่หุ่นพยนต์เองบางคนที่เขาสามารถสื่อกับ เรื่องพวกนี้ได้เขาก็ออกมาบอกเลยว่าไม่ได้กินอาหารมานานมากแล้วขอข้าวให้เขา กินบ้าง

    3.ท่านใดที่ปกติแล้วชอบสวดมนต์ไหว้พระทุกวันสวดพระคาถาที่ เกี่ยวกับพระพุทธคุณต่างๆ ทุกวันเช่นพระคาถาชินบัญชร หรือ พาหุงหากต้องการใช้เครื่องรางของขลังสายพรายท่านจงคำนึงไว้เสมอว่าสิ่งนี้ เป็นไสยศาสตร์ซึ่งเป็นเรื่องที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ท่านปฏิบัติอยู่เมื่อ ท่านจะสวดมนต์ไหว้พระท่านต้องเอาของพวกนี้ไว้ไกลๆที่ท่านสวดและเวลาท่านจะนำ เครื่องรางสายพรายติดตัว ให้คำนึงถึงการสวดคาถาที่เกี่ยวกับบทพระพุทธคุณต่างๆ อาทิเช่นพระคาถาชินบัญชร พาหุงยอดพระกัญฯ...ฯลฯ เพราะคาถาเหล่านี้เป็นคาถาอันเชิญพระพุทธบารมีหากสวดแล้วนำเครื่องรางเหล่า นี้ติดไปจะสร้างความลำบากร้อนรนให้กับพราย(พรายที่เป็นสายดำถ้าสายขาวไม่ เป็นไร)เป็นอย่างมาก(เฉพาะผู้ที่มีจิตเป็นสมาธิมีพลังจิตดี ถ้าจิตไม่เป็นสมาธิก็ไม่มีผลเท่าไหร่)และเขาจะไม่สามารถช่วยอะไรท่านได้เลย และต้องอยู่ห่างๆจะต้องเลือกเอาเองว่าจะให้ภูติพรายไสยศาสตร์ช่วย หรือจะเอาทางพระพุทธบารมีคุ้มครองหากมั่วสวดรวมกันไปทั้งหมด ท่านจะใช้เครื่องรางของขลังสายนี้ไม่ได้ผลเลยเพราะพรายก็เดือดร้อนครูบา อาจารย์ไสยศาสตร์ที่เขาเป็นเจ้าของวิชาอยู่ก็ช่วยให้ผลอะไรไม่ได้

    นี่ เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่หลายคนใช้เครื่องรางแล้วไม่ได้ผล เรื่องนี้สำคัญและไม่ค่อยรู้กันส่วนใหญ่คิดปนกัน
    ท่านจะต้องแยกให้ออกว่า อันไหนเป็นไสยศาสตร์ อันไหนเป็นสิ่งที่พระพุทธเจ้าสั่งสอนถ้าไม่ใช่เรื่องการปฏิบัติให้เป็นไป เพื่อการพ้นทุกข์หลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดก็ถือเป็นไสยศาสตร์หมด แต่ไสยศาสตร์ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่เลวร้ายทั้งหมดพระอริยเจ้าหลวงปู่หลวง พ่อครูบาอาจารย์ท่านก็ใช้ไสยศาสตร์เพื่อช่วยเหลือสงเคาระห์ชาวบ้านในทางโลก

    4.ใช้ เครื่องรางของขลังสายพรายอย่าแขวนรวมกับพระ(พระพุทธคุณ พระเครื่องบางองค์เป็นรูปพระพุทธแต่บางทีการปลุกเสกก็ไม่ได้มีพลังพระ พุทธคุณ) แต่ถ้าเป็นพลังอื่นๆเช่นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดกันภัย อันนี้ก็พอไปด้วยกันได้

    5.ผู้ใช้ของขลังสายพรายต้องทำบุญอุทิศส่วน กุศลให้กับพรายที่อยู่ด้วยบ้างเพราะว่าการที่จะเป็นพรายถูกเขากักให้ใช้ งาน(ที่เป็นพรายที่ถูกกักมาถ้าเต็มใจมาก็อีกอย่าง) เขาก็น่าสงสารพรายบางตนดูแล้วบางตนก็นิ่งเฉยเซ็งๆ ดังนั้นเมื่อเราใช้เขาเราก็ต้องมีน้ำใจช่วยเหลือเขาบ้างไม่ใช่ใช้ดะอย่าง เดียวไม่สนใจอะไรไม่ลืมหูลืมตาไม่รู้เรื่องรู้ราวเขาว่าสายพรายดีเอามาใช้ แล้วก็แรงดีใช้อย่างเดียวอย่างนี้ก็แย่ ลองคิดดูถ้าเราไปเป็นอย่างเขาบ้างเราจะเซ็งแค่ไหนควรจะทำบุญถวายสังฆทาน ใส่บาตร ...ฯลฯ แล้วอุทิศบุญกุศลให้เขาบ้างตัวคุณก็ได้บุญพรายก็ได้บุญเขาจะมีความสุขมาก ขึ้นหมดกรรมแล้วก็จะได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดีขึ้น

    6.เวลานำพรายไปใช้ แล้วเจอเหตุการณ์แปลกๆ เช่นเสียงก็อกแก๊กได้ยินเป็นเสียง เห็นเป็นเงาต่างๆนาๆอย่าไปสวดคาถาอะไรไล่เขาบางทีเขาอาจจะแค่บอกให้รู้ว่า อยู่ด้วยหรืออยากจะได้บุญให้ลองแผ่บุญให้เขาโดยบอกว่า "ขอบุญบารมีของ พระพุทธ พระธรรมพระสงฆ์ ขอให้ผลบุญของข้าพเจ้าที่ได้ทำมาทั้งหมดขออุทิศบุญกุศลนี้ให้กับภูติพรายที่ อยู่ด้วยนี้ "ถ้าเจอเหตุการณ์ที่เขามารบกวนก็บอกเขาได้ว่าอย่าทำอย่างนั้น

    7.ใช้ เครื่องรางสายพรายให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระเจริญพระกรรมฐาน(ก่อนนอนถ้ามีเวลา ก็ตอนเช้าด้วย) ให้ตัวคนใช้เครื่องรางสายนี้มีบุญบารมีเพียงพอ และหมั่นอุทิศบุญกุศลที่ทำนั้นให้กับครูบาอาจารย์และภูติพรายด้วยจะเป็นการ สร้างบุญบารมีให้ดียิ่งๆขึ้นไป

    **ข้อควรระวังและคำเตือนสำหรับ ผู้ที่ใช้เครื่องรางสายพราย**
    ขึ้นชื่อว่าเครื่องรางของขลังสายพรายใช่ ว่าจะเหมือนกันหมด หรือมีลักษณะอย่างเดียวกันหมด มีหลายอย่างหลายกรรมวิธีในการสร้าง ถ้าเป็นพรายที่อาจารย์ผู้สร้างเป็นหมอมนต์ดำ พรายจะมีจิตใจหยาบและข่อนข้างจะหนักไปทางโลกีย์วิสัยมาก เช่นชอบกินพวกเนื้อสัตว์ กินเหล้า เที่ยวกลางคืน รักโลภโกรธหลงรุนแรง ถ้าผู้ใช้เจอแบบนี้ก็จะมีจิตใจแบบนั้นด้วยเพราะใช้เครื่องรางสายพรายถ้าคน ใช้ไม่มีบารมีพอหรือมีจิตอ่อนกว่าพราย พรายก็จะครอบงำได้ และมีพรายบางสายที่อาจารย์ทำไม่เป็นแค่กักผีลงของเท่านั้นไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม เติมเลย เวลาเอาไปบูชาพรายประเภทนี้ก็ไม่ทำอะไรกินๆนอนๆไปเป็นวันไม่สร้างประโยชน์ ช่วยเหลือคนที่ใช้เลยก็มี หรือบางประเภทที่หลายคนคงเคยเจอคือเอาไปใช้ช่วงแรกๆดูเหมือนจะดีพอใช้ไปซัก พักเริ่มไม่ดีอย่างนี้ก็มีเป็นประเภทถอนทุนคืน

    แต่ถ้าเป็นพรายที่ อาจารย์เขาทำเป็นเขาจะสร้างมาดีเช่นพรายที่สร้างจากอาจารย์สายขาว เขาจะอบรมสั่งสอนพรายให้มีนิสัยดี ให้คุณไม่ให้โทษ ช่วยเหลือคนบูชา เป็นจิตวิญญานที่ดี ชอบทำบุญกุศล อาจจะมีไม่ดีบ้างแต่ก็จะดีเป็นส่วนใหญ่ ถ้าได้พรายประเภทนี้ไปก็โชคดี

    ดังนั้นหากคิดจะเล่นสายพรายกรุณา ศึกษาให้ละเอียดให้ดี ว่าอาจารย์ไหนเป็นยังไง แต่ก็อย่างว่าแหละนะใครจะเจอกับแบบไหนก็เป็นเวรกรรมของคนๆนั้นมีวิบากกรรมมา กับสายไหนก็เจอสายนั้น


    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EI 3836 6158 5 TH

    พี่ณธพรหม EI 3836 6159 4 TH

    พี่ศิระ EI 3836 6160 3 TH

    พี่ธีธัช EI 3836 6161 7 TH

    พี่วิชัย EI 3836 6162 5 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พรุ่งนี้รอบเย็นๆจะลงตะกรุดสำคัญชนิดหนึ่ง เดี๋ยวพรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้รอบเย็นจะลงรายการสำคัญ รับรองว่าเป็นหนึ่งในตะกรุดที่แปลกพอสมควรชุดนึงของพ่ออาจารย์ท่านเลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีคนสอบถามกันเข้ามาหลายคนเกือบทุกวัน ว่าทำไมช่วงนี้เปลี่ยนเวลาลองจองเครื่องมงคลมาเป็นรอบเย็นหลายครั้ง

    คือที่เปลี่ยนก็เพราะเห็นว่าหลายๆคนบ่นว่าเปิดจองเช้าๆไม่ว่างติดภารกิจ พอว่างมาดูของก็หมดจองไม่ทัน จนเริ่มมีคนพูดเยอะๆเข้าผมก็เลยลองปรับมาให้จองรอบเย็นกันดู หลายคนก็โอเคเพราะเป็นเวลาว่างเวลาเลิกงาน แต่ในขณะที่อีกกลุ่มนึงก็บอกว่ารอบเย็นติดงานไม่สะดวก สะดวกรอบเช้าเหมือนเดิม

    ทีนี้ผมก็เลยสลับลงบ้าง บางครั้งก็เช้า บางครั้งก็เย็นคนที่จองในแต่ละช่วงเวลาจะได้ไม่ต้องมาน้อยใจกันทีหลังว่าเราเอาใจกลุ่มนึงหรอทำไมพี่ไม่ทันแบบนี้
    ก็จะลองลงสลับเวลาทั้งเช้าทั้งเย็นดูก่อนสักพักนะครับ จะได้ดูว่าคนสะดวกแบบไหนมากกว่ากัน ค่อยๆปรับกันไปจนได้ช่วงเวลาที่ดีที่สุด
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดทุ่นแรงดอกครูเนื้อติดหล่ม,นกติดบ่วง,ปลาติดเบ็ด(ใช้เหยื่อล่อ - ได้ล่อเหยื่อ)

    "ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ฉันรักและพึงใจพอใจเป็นที่สุด เพราะฉันตั้งใจจะทำให้เป็นตำนาน"

    วิชาสร้างตะกรุดชุดนี้เป็นตะกรุดสองกษัตริย์ในดอกเดียวกัน คือท่านแยกลงวิชาไว้สองแขนง ทั้งแผ่นตะกั่วอาถรรพ์และแผ่นทองแดง ท่านว่าแผ่นหนึ่งคือใช้เป็นเหยื่อล่อ ส่วนอีกแผ่นนึงใช้ล่อเหยื่อ วิชาชุดนี้จัดเป็นของที่พ่ออาจารย์ท่านรักและไม่ค่อยจะให้ใครใช้เพราะท่านว่าตะกรุดชุดนี้แรงครูเขาสูง คนที่เคยรับไปนั้นส่วนมากจะมีแต่ชีวิตเกินทนจริงๆท่านพิจารณาดวงชะตาแล้วจึงให้บูชา ก็ได้ประสบการณ์มาอย่างน่าอัศจรรย์หลายๆครั้ง บางคนนำไปใช้แม้การงานจะไม่ได้ดีขึ้นวันพรุ่งนี้แบบเห็นทันตาก็กลายเป็นว่าค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ แต่ระหว่างนั้นกลับถูกหวยรวยเบอร์ชนิดที่ว่าถูกทั้งชาติเอาให้เข็ด พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนถ้าเราเล่นกันทางตรงกว่าจะหากินได้มันก็ลำบาก กว่าจะมีเงินก็ต้องค่อยๆเก็บ ครูท่านเลยให้เงินด่วนเป็นก้อนๆทยอยกันเก็บไว้ก่อนล่วงหน้าให้มาเอาทางลัด...จวบจนทุกวันนี้ท่านเห็นว่าการค้าขาย - เศรษฐกิจเงียบเหงาเหลือเกินกว่าจะหาเงินได้นั้นยากนัก มีแต่คนร้อนกันไปทั่ว ท่านไปแห่งไหนจะนั่งรถลงเรือเจอพ่อค้าแม่ขายก็มีแต่คนเล่าให้ฟังว่าแย่กันมานานแล้ว ท่านจึงตัดสินใจออกตะกรุดชุดที่ท่านรักนี้ให้นำไปบูชา

    วิชานี้เป็นวิชาค่ายกลที่ให้ผลสอดคล้องกันตามลำดับ นั่นคือมีทั้งเหยื่อล่อและใช้ทั้งล่อเหยื่อ ซึ่งเหยื่อในที่นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่เราจะให้เป็นเถิด จะเอาดีทางทำมาหากิน ทางเล่นสาว ทางเสี่ยงโชค ทางการงาน ทางการแข่งขัน ทางค้าขาย ทางคู่ค้าเจรจา....ล้วนใช้ได้ทุกประการ ดังนี้วิชานี้จึงถือเป็นตะกรุดสุดรักของท่านที่ไม่ยอมออกให้ใครใช้ง่ายๆ วิชาเช่นนี้ท่านว่ามีอยู่จริงสมัยก่อนเพื่อนหลวงพ่อปานเขานั่งบนต้นไม้ถือเบ็ดตกปลาในอากาศตกได้แบงค์ได้เงินได้ทองก็มีมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านเปรียบทรัพย์สินความปรารถนาของคนก็เหมือนกับสัตว์ที่รักชีวิตคอยระแวดระวังภัย ยากที่จะเดินเข้ามาหาเราง่ายๆ ถ้าอยู่ในน้ำก็เหมือนปลา อยู่บนฟ้าก็เหมือนนกอยู่บนบกก็เหมือนเนื้อเหมือนกวาง สัตว์เหล่านี้ล้วนมีอิสระที่จะไปตรงไหนก็ได้ดั่งทรัพย์สมบัติทั้งหลายที่จะแหวกว่ายหลบลี้หนีเราไป แต่วิชากลล่อเหยื่อนี้ท่านว่าเป็นยอดของวิชาลุ่มหลงเขาจะหลงเราแม้ตัวเขาตาย นั่นคือเคลิบเคลิ้มเดินมาเหยียบในบ่อในบ่วงที่เราผูกไว้ เดินเอาชีวิตตัวเองมาตกลงสู่กับดักของเรา หนีไปไหนไม่รอด เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าสุดแล้วแต่จะใช้แต่ท่านลงไว้ให้ครบหมดทั้งเรียกคนเรียกลาภเรียกวาสนาเสริมชะตา...ดั่งเรามีเหยื่อล่อสิ่งที่ปรารถนาให้เดินมาตายตกลงสู่กับดักชีวิตของเรา ให้เค้ามารัก มาสนับสนุน เอาเงินมาให้ เอาน้ำใจมาสู่ ดั่งตกหลุมพรางอยู่ในเล่ห์กลตัวเราจะทำอะไรก็ได้กำไร ในเมื่อเหยื่อโดนล่อมาแล้ว นั่นก็ถึงเวลาที่เราจะได้ล่อเหยื่อเช่นนั้นเอง

    ตะกรุดตัวนี้ท่านตั้งใจไว้ให้คนทำงานได้ใช้เพื่อหากำไรชีวิต คนบางคนชีวิตต้นทุนไม่พอ ที่อยู่กันไปก็ใช้ทุนเก่าไม่ได้มีกำไร(โชค)อะไรในชีวิตเลย จะอยู่จะกินก็ยากขึ้นยิ่งในช่วงที่ชีวิตเงียบๆตามสภาพสังคม คนก็ใจแข็งเพราะเค้าระวังตัวกันแจเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี เช่นนั้นจึงต้องพิชิตใจเขาไปในตัวให้ได้ก่อนจึงจะไปหากำไรจากเขาได้ ไม่เช่นนั้นทำอะไรก็ไปไม่ตลอดรอดฝั่ง ดั่งคนเราลงทุนลงแรงทำกับดักแล้วต้องเกิดผลมีเหยื่อติด ### คนที่มีกลมีตัวล่อเหล่านี้เค้าจะไม่เหนื่อยไม่เปลืองแรงชีวิตเขามากคล้ายๆกับมีคนอื่นมาทำงานให้เรากิน มีกับดักมาวางล่อรอเวลาเราเดินไปเก็บกิน ลำบากเพียงน้อยเท่านั้น ไม่ต้องเหนื่อยใช้ความเพียรยาวนานทั้งชีวิต ตะกรุดแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะต้องลงตามฤกษ์ยาม บางตัวท่านว่าท่านเอาวิชาผีบอก(วิชาที่ครูแรงและอาถรรพ์สูงเป็นวิชาที่เทวดารักษาไว้นำมาบอกมาให้ห้ามถ่ายทอดให้ตายไปกับตัวเท่านั้นวิชาประเภทนี้จะเห็นผลทันตาเรียกว่าวิชาผีบอก)ลงไปด้วยเป็นวิชาเก่าแก่นับพันปีเน้นให้ผู้ครอบครองมีชีวิตที่สมบูรณ์ หากินคล่อง หาเงินง่ายด้วยมีทั้งเหยื่อล่อที่พร้อมจะให้เราล่อเหยื่อ ยิ่งผู้ใดถือก็ยิ่งขึ้น ท่านว่าคนไหนถือขึ้นมากนี่เรากลัวใจอยู่อย่างเดียว คือเอาไปแล้วขอให้เป็นคนดีก็พอจึงจะสบายใจ เพราะดั่งว่าความปรารถนาทุกสิ่งแม้เขามีเจ้าของหรือไม่ใช่ของเราแล้วเขาจะยอมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างมาอยู่ฝ่ายเรา มาอยู่ในครอบครองของเรา ไม่ว่าจะใช้ทางการงานการเงินความรัก ต่อให้ไม่ใช่โชคไม่ใช่วาสนาของเราสุดท้ายถ้าเป็นสิ่งที่ส่งเสริมเรา ตัวเราย่อมได้รับไป ท่านกำชับหนักหนาว่านี่เป็นดอกครู เป็นตัวครู จะแรงกว่าปกติมากเน้นมาว่ามีอาถรรพ์อย่างแรงเหนือกว่าวิชาจินดามณีหรือแก้วสารพัดนึกใดๆที่ท่านเคยทำเคยลงไว้เสียอีก

    เครื่องทุ่นแรง
    ค่ายกลตัวนี้ท่านว่าเอาไว้ใช้ทุ่นแรงเวลาหาเงินได้ดีนัก คนที่เหนื่อยมาทั้งชีวิตจับอะไรม่ขึ้นไม่เจริญ รู้สึกตัวว่าไม่มีตัวช่วยขาดเครื่องทุ่นแรงนั่นแหละยิ่งสมควรใช้ เวลาลงทุนลงแรงไปแล้วจะได้ผลหรือไม่ได้ผลจะออกหัวออกก้อยบางคนต้องมานั่งลุ้นกันตัวโก่ง ท่านว่าตะกรุดนั้นเป็นเครื่องทุ่นแรงเอาไว้ดักไว้ล่อหาความสำเร็จ จะเปลี่ยนคนหาเช้ากินค่ำให้มีเหลือกินเหลือเก็บ มีวาสนาไม่ขาดหาย ไม่รู้จืดรู้จาง จะได้ในสิ่งที่อยากได้ไม่ขาดมือ ค่ายกลตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนักจะเรียกลาภ ลาภก็แล่นหามาเป็นสาย จะเรียกคน คนก็วิ่งหามาไม่หยุด เป็นเลิศดุจเครื่องผ่อนปรนภาระ ที่ควรเหนื่อยกลับไม่เหนื่อย ที่ควรนานกลับไม่นาน พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจให้ลอยตัวกันได้ไปกันให้รอดในทุกสภาพสังคมไม่ใช่ถูกเขาลอยแพปล่อยทิ้งหรือต้องหนีต้องลอยชีวิตตัวเอง เช่นนั้นท่านจึงลงมนต์เหนือดวง - เหนือเคราะห์ - เหนือกรรม ทั้งสามสิ่งนี้ผูกเสริมไว้ให้แสดงผลแบบลูกโซ่ติดต่อกัน นอกจากจะเป็นเหยื่อล่อเพื่อเอาเหยื่อมาให้เราล่อแล้วยังฉุดฐานตัวเราให้ลอยสูงเหนือสัตว์อื่นที่จะโคจรเข้ามาหา ให้ดวงเรายืนเหนือชะตาเหยื่อตัวเองโดยรอบ ท่านว่ายุคนี้แล้ว ต้องเด่นต้องเหนือกว่าคนอื่นเท่านั้น ท่านลงให้ครบทั้งคนอุดหนุน ให้เจริญก้าวหน้า มีชีวิตสมบูรณ์

    ทั้งตอนลงเสด็จพระใหญ่ท่านยังแนะให้ลง
    หัวใจพระอภิธรรมทั้งเจ็ดคัมภีร์กำกับไว้ ท่านว่าอาศัยอำนาจพระอภิธรรมที่พระศาสดานั้นใช้โปรดพระมารดาและเทพยดาทั้งหมื่นโลกธาตุพร้อมๆกัน ตะกรุดนี้จึงโปรดคนได้หมดไม่เลือกชั้นวรรณะ จะอยู่ที่ไหนก็ดักทรัพย์ได้ จับลาภคล่อง ดักวาสนาดีตามแต่จะอธิษฐานใช้ได้หลายทาง ขอให้ใช้เพื่อความเจริญก้าวหน้าเท่านั้น เดี๋ยวจะรู้เองว่าต่อไปชีวิตเรานั้นจะมีอาถรรพ์แรงครูคอยเป็นสายใยเดินค่ายกลหนุนส่งเราไปหาสิ่งที่ปรารถนา บางคนก็ปรารถนาลาภ บางคนก็อยากเลื่อนยศเลื่อนศักดิ์ ที่ทำงานก็ปรารถนาความเจริญรุ่งเรือง ท่านว่าสิริมงคลเหล่านี้จะเข้าหาหนุนส่งวนกลับซ้ำไปซ้ำมาไม่มีประมาณ พูดกันง่ายๆก็คือเป็นค่ายกลที่จะเปิดวงจรใหม่ให้ต่อเนื่องเข้ามาเรื่อยๆในชีวิตเรา ซ้ำไปซ้ำมาได้ไม่หยุด

    ด้วยเป็นตะกรุดชั้นครูที่มีอาถรรพ์สูง มีครูอุปถัมภ์
    ผู้รับไปจึงดุจมีครูพระและเทพพรหมคอยดูแล ท่านว่าให้ห้อยไว้ติดคอจะรู้เองได้ว่าตะกรุดนั้นมีชีวิต ...ที่ว่ามีชีวิตนั้นมีชีวิตอย่างไร ท่านว่าคนเรามีชีวิตได้หัวใจก็ต้องเต้นถูกมั๊ย ตะกรุดค่ายกลฉันมันเชื่อมต่อเข้ากับชีวิตเธอดังนั้นตัวเขาย่อมต้องมีชีวิตเช่นกัน อัขระทุกแผ่นคาถาทุกสูตรต้องเสกกันจนดิ้นได้ เวลาห้อยเราจะรู้สึกเหมือนเค้ามีหัวใจเต้นตุบๆเป็นจังหวะของเค้า มีพลังคอยตอดคอยกระเพื่อมอยู่บริเวณที่เราใส่ ท่านว่าถ้าห้อยก็ให้ห้อยไว้บนคอเพราะใกล้หัวใจ จุดนี้พลังเขาจะยิ่งทำงานได้ดีมีคุณหมุนวนหนุนส่งเข้าใจเราโดยตรง บางครั้งก่อนเราจะลงทุนก่อนเราจะได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ ได้จับวาสนาความสำเร็จที่เราตั้งใจไว้เขาก็จะยิ่งติดยิ่งเต้นแรงขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือแรงครู เทพพรหมท่านนิมิตให้รู้เป็นเทพสังหรณ์ว่าครูท่านช่วยอยู่นะ ท่านอยู่ตรงนี้ไม่ได้ทิ้งไปไหน

    ตะกรุดค่ายกลที่เป็นดั่งกับดัก
    กับดักชีวิตนี้ท่านว่ามีไว้ให้คนอื่นเหยียบ ไม่ใช่เราหลงไปเหยียบเอง ในกรณีคนที่หลงเหยียบหรือจมอยู่กับบ่วงชีวิต อาถรรพ์แรงครูของค่ายกลก็จะยกเขาให้พ้นจากการที่ตัวเองถูกใช้เป็นเหยื่อล่อ ทั้งยังกลับสลับตำแหน่งทำหน้าที่ล่อเหยื่อให้เดินเข้ามาหาเราอีกด้วย กับดักค่ายกลนั้นจะพาเราไปหาความโชคดี หาความอิ่มหนำสำราญไปกับการใช้ชีวิต ใครที่หวังจะเอาไปใช้ดักเก็บทรัพย์สินเงินทองเพียงเท่านั้น ท่านว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเล็ก ยิ่งใช้เป็นยิ่งเห็นผลมาก แม้จะใช้เสริมบารมีตัวเองที่ขาดหายพร่องไปให้กลับคืนมาเป็นคนมั่งคั่งร่มเย็นอุดมสมบูรณ์อยู่ในความมั่งมีศรีสุขก็ได้

    ด้วยค่ายกลนี้มีแต่รับเข้าไม่มีไหลออก ท่านว่านิสัยคนนั้นมีเป็นประการต่างๆจะรู้จักเก็บหรือไม่หรือรู้จักใช้อย่างเดียวก็ตาม แต่ให้สังเกตุว่าเมื่อใดที่เราได้รับโชคลาภที่ปรารถนา หรือความสำเร็จที่เราตั้งเจตนาไว้ สิ่งนั้นจะอยู่ไปกับเราชั่วทั้งชีวิตไม่กลับกลายเป็นอื่น ดั่งคำพ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่รับเข้าไม่มีไหลออก ไม่ใช่ว่าห้อยแล้วต้องใช้เงินไม่เป็น หากแต่จะมีเหลือติดตัวไม่พร่องไม่หมดดั่งเข้ามาแล้วก็ออกไม่ได้..ติดบ่วงตกหล่มงับเหยื่อแล้วก็ต้องทิ้งชีวิตไว้ตรงนี้เอาไปไหนไม่ได้อีก เช่นนี้จึงแก้เคล็ดคนที่ได้ลาภและเสื่อมลาภอย่างรวดเร็วได้ ท่านว่าคนบางคนดวงชะตาเขามีลาภนะแต่ก็ขัดแย้งในตัวเองนั่นคือรักษาทรัพย์ไว้ไม่ได้นาน เก็บวาสนาไว้กับตัวไม่ได้เหล่านี้ ท่านว่าค่ายกลนี้ปิดประตูแก้อาถรรพ์ตรงนี้ได้ชะงัดนัก ต่อไปจะหวังจะอธิษฐานอะไรก็ทำให้เต็มที่เลยไม่ต้องไปกังวลถึงเหตุแห่งความเสื่อม ถึงแม้ชีวิตจะเคยผ่านจุดนั้นมาก็ตาม

    วิชาค่ายกลนี้เป็นของอาถรรพ์ท่านว่าถ้าจะเอาไปใช้ทางเสน่ห์ก็เล่นได้ไม่น้อยเลย ### แต่ให้ระวังกันเอาไว้ อย่าไปอธิษฐานปรารถนาใช้ทางลุ่มหลงกับคนที่มีคู่ครองเด็ดขาด เพราะสุดท้ายเขาจะมาหาเราแม้ต้องเลิกกับคู่ของเขาก็ตามท่านว่าเป็นบาปกรรมนักให้ใช้กันให้ดี(จะดีจะโทษจะบุญหรือบาปก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเรา)ท่านให้เอาไปใช้ทางมหานิยมก็พอท่านว่าแม้คนไม่ถูกกันยังหันมาเมตตา ท่านว่าตะกรุดนี้คนที่ชอบขอชอบอธิษฐานให้หมั่นขอทุกวันจะยิ่งดี แรกเริ่มจะเห็นผลชัดเจนว่าได้รับอะไรๆง่ายกว่าแต่ก่อน การเงินการงานเรื่องที่ขอสิ่งที่คิดคนที่เล็งไว้อะไรก็จะสำเร็จง่ายๆได้สมหวังตลอด ขอให้คิดว่าทุกอย่างเป็นเหยื่อของเรา ในขณะที่ตัวเราเป็นผู้ล่าที่จะคอยกินเหยื่อ ท่านว่าที่ฉันชอบที่ฉันภูมิใจวิชาตัวนี้เพราะใครถือขึ้นแล้ว ต่อให้เป็นศัตรูแม้เขารู้ว่าเดินเข้ามาหาเราแล้วจะตายเขายังยอมเดินเข้าไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเมตตามาหสุดแล้วแต่จะใช้เพราะแรงครูท่านสงเคราะห์ให้ทุกอย่าง เสด็จพระใหญ่ท่านก็เปล่งอุทานว่าดีแล้ว ชอบแล้วถึงสามครั้ง ขอแค่เอาไปใช้กันให้ดี

    วิธีใช้
    ตะกรุดนี้มีกลวิธีใช้หลายทาง ***ท่านว่าถ้าจะเอาให้ง่ายและได้ผลที่สุด ก็ให้ตั้งจิตนึกถึงคุณพระและเทพพรหมไว้ ท่องพุทธัง ธัมมัง สังฆังสรณังคัจฉามิบทนั้นแหละ ปรารถนาอะไรให้หลับตานึกภาพไว้จะใช้ทางด้านไหน แล้วเอาปากเราไปจ่อที่ปลายตะกรุดสูดลมกลืนเข้าไปให้เต็มปอด ท่านว่านี่เป็นเคล็ดคือเราใช้แล้ว เขาตกกับดักตัวล่อเราแล้วดุจเราได้กินสิ่งที่ปรารถนาจนอิ่มแล้ว

    หรือจะเอาตะกรุดไปแช่น้ำมันจันทร์ น้ำมันหอมที่หาซื้อได้ทั่วไปก้ได้ ท่านว่าจะใช้วางกับดักสิ่งใดนั้นก็ยิ่งง่าย ยกขวดใส่ตะกรุดขอแรงครูเข้าช่วยในสิ่งที่ปรารถนาแล้วเอาน้ำมันที่แช่ตะกรุดนั้นป้ายหรือทาตามแต่เราจะใช้ จะใช้ป้ายให้คนมาจับ ตามลูกบิดประตูก็ได้ ท่านว่าคนจับทั้งวันเค้าก็รักเมตตาเราทั้งวันกันทุกคน....ท่านว่าวิธีนี้แนะนำมากไม่ได้เดี๋ยวจะเหมือนชี้โพรงให้กระรอกเพราะใช้ได้ทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่เหมือนไปวางกับดักเขาแล้วก็รอเขามาจับรอเหยื่อมาติด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะใช้ทางความรักก็ต้องรับเลี้ยงเขา แต่จะดีมากถ้าเอาไปใช้ทางการงานหาเงินหาความก้าวหน้าแตะๆป้ายให้คนรักคนเมตตา ป้ายตามทางเดินในออฟฟิศหรือในห้องเจ้านายให้เขาเหยียบแบบนี้ ท่านว่าคนหากินเก่งจะคิดเป็นใช้เป็น จะใช้เจิมหน้าเจิมผมตนเองให้เกิดเสนห์เมตตาก็ได้

    ค่ายกลนี้ดีทางเรียกคนและเรียกสารพัดสิ่งที่เราปรารถนา ตะกรุดติดตัวเรา ตัวเราอยู่แห่งไหนแรงกระเพื่อมของตะกรุดจะพัดพาลาภสักการะไปทางนั้น ท่านว่าวิชานี้บางตัวที่ท่านลงไว้สมัยก่อนเขาใช้ลงกันเฉพาะในท้องพระคลังมาสมบัติ เช่นนั้นชุดนี้ท่านจึงเน้นเรื่องเงินทองเต็มคลังมากเป็นพิเศษ ท่านว่ายิ่งเป็นวิชาค่ายกลยิ่งทำยากเพราะทั้งสองแผ่นที่มาวางกลืนกันนั้นต้องสอดคล้องกัน ตอนจารก็ต้องบริกรรมจนถึงสูญนิพพานบังเกิดนิมิตเห็นความปรารถนาทุกเรื่องเป็นจริงดั่งต้นปาริชาติสวรรค์ออกดอกออกผลงอกเงยขึ้นมากลางตะกรุดนั้น อันเป็นนิมิตมงคลที่จะทำให้ทุกความปรารถนาตอบสนองกับความต้องการผู้อาราธนาอย่างแท้จริง ท่านว่าเสกจนเห็นตะกรุดส่องสว่างเป็นสีทองประกายพฤกษ์เช่นนั้นเสด็จพระใหญ่ท่านจึงออกปากว่าสำเร็จ

    ***ตะกรุดนี้ท่านว่าไม่ต้องใช้คาถา หากแต่ใช้ตามวิธีใช้ได้เลย เพราะเป็นตะกรุดที่เน้นการใช้งานจริงมากที่สุด

    ### ตะกรุดทุ่นแรงนี้เป็นตะกรุดครูที่พ่ออาจารย์ท่านทำเก็บมานานนับสิบปี เป็นตะกรุดสองแผ่นม้วนรวมกันโดยเก็บแผ่นตะกั่วอาถรรพ์ไว้ด้านในทองแดงสายฟ้าไว้ด้านนอก พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกดอกนั้นเป็นของมีเจ้าของ คนที่เหมาะสม ผู้ที่ถูกเลือก คนที่ชะตากำหนดไว้ตรงแล้วเดี๋ยวเขาก็มาเอาของเขาเอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลและอาชีพการงานไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดทุ่นแรงดอกครูเนื้อติดหล่ม,นกติดบ่วง,ปลาติดเบ็ด(ใช้เหยื่อล่อ - ได้ล่อเหยื่อ) บูชา 2,500 บาท

    76717397-3001137880110537-961750560346734592-n.jpg 75443077-533429750835926-7146773044504035328-n.jpg
    76197046-474792706722265-4372576178217680896-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการนี้อ่านกันให้จบแล้วจะเข้าใจว่าทำไมจึงเป็นวิชาตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านรักของท่านมากขนาดต้องคาดเอวท่านไว้สามดอกทีเดียว รายการนี้ท่านเผยออกมาเองว่าเพราะเป็นค่ายกลที่ใช้รองรับเล่ห์กลในจิตใจมนุษย์ได้มากที่สุด ถ้าใครที่เขาพลิกแพลงความคิดได้ก็สุดแล้วแต่จะนำไปประดิษฐ์วิธีใช้ได้เลย
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เกี่ยวกับเรื่องเทพสายจีนที่ถามๆกันมาว่ายังมีอะไรองค์ไหนที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้อีกมั๊ย ก็เรียนตรงๆว่าผมยังตอบไม่ได้ ถ้าท่านเห็นสมควรจะออกตอนไหนก็จะแจ้งอีกทีนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เห็นมีคนมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวปัยปีเซี๊ยะที่เขาซื้อๆแล้วส่งมาให้พ่ออาจารย์ท่านลงอาถรรพ์ให้ ซึ่งที่ท่านรับมาลงเท่าที่เห็นก็มีหลายชนิดทั้งหินทั้งหยกทั้งแบบตั้งแบบสร้อยข้อมือเป็นทองคำ คนใช้เขาว่าซื้อมายังไม่มั่นใจอยากให้ท่านเรียกท่านลงเพิ่ม ก็เห็นว่าเจอเรื่องไม่คาดคิดกันเยอะ ปี่เซียะนี่แต่เดิมเขาก็มีดีในตัวเองอยู่แล้ว ถ้าใครจะส่งอะไรมาฝากให้ท่านลง PM แจ้งเข้ามาก่อนนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสุทธิ์ EI 3836 7204 0 TH

    พี่วุฒิชัย EI 3836 7205 3 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 3836 7206 7 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 3836 7207 5 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครที่รอรายการย่อยพระชัยราชยกศรเดี๋ยวติดตามกันพรุ่งนี้นะ เพราะท่านจะติดตะกรุดตัวพิเศษให้
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EI 3836 7411 1 TH

    พี่พรหมพล EI 3836 7412 5 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา พระอวตารชัยราชยกศร(ชุดพิเศษผูกตะกรุดเทียมครูนารายณ์ทรงแผ่นดิน)

    คติการสร้างพระชัยนั้นเพื่อหมายเอาอำนาจเอาชัยอันจะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ให้ชนะทุกเภทภัย ให้มีชัยแม้ในความเดือดร้อนทุกทิศทาง เป็นยอดพระแห่งการขจัดปัดเป่าอุปสรรคทั้งปวงให้มลายหายไปสิ้นต้องเสกเบิกฟ้าเบิกไพรให้ชนะไพรีและศัตรูอันจะคิดทำร้าย ให้คนก้าวข้ามผ่านอุปสรรคปัญหาในชีวิตโดยเฉพาะโรคเจ็บโรคจนจะไม่ต่ำกว่าคนอื่น ใช้พลิกชะตาให้มีชัยไปตลอดชาติ ทั้งกลับร้ายกลายเป็นดี หนุนชะตาให้สูงส่ง

    แต่พระชัยตำรับพ่ออาจารย์นั้นท่านสร้างเป็นรูปพระอวตาร(องค์ศรีราม)ยกศรชัย อันเป็นมหาธนูโมลีขององค์พระอิศวร ที่ในประวัติศาสตร์นั้นนอกจากองค์ครูพระสยมเองล้วนไม่มีใครยกขึ้นแม้ซักคน อย่าว่าแต่ยกขึ้นเลยทำให้ขยับแค่เพียงข้อนิ้วหรือหนึ่งองคุลีก็ยังทำกันไม่ได้ การยกศรของพระรามนั้นเป็นชัยชนะเหนือชัยชนะ เป็นการประกาศก้องทั้งตรีโลกไม่ว่าจะเทวดาหรือกษัตริย์ทั้งร้อยแปดพระนคร แลอสูรคนธรรพ์ทั้งหลาย เพราะในพิธีนั้นมีคนมาลองยกศรทุกเผ่าพันธ์แม้เทพและกษัตริย์อันเป็นใหญ่ในโลกทั้งร้อยแปดพระนครหรือแม้กระทั่งตัวทศกัณฐ์เองก็ยั่งแพ้พ่ายไม่สามารถยกขึ้น

    อันมหาธนูโมลีของครูพระสยมนั้นมีสัณฐานใหญ่โต พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะเชิญออกมายังต้องวางอยู่บนแท่นที่มีล้อแปดล้อต้องใช้คนที่มีกำลังมากที่สุดกว่าร้อยคนในการดันชักเลื่อนรถเทียมคันศรนั้นให้ขยับ ทั้งศรนี้ไม่มีแม้เทพเทวาคนธรรพ์นาคครุฑผู้ใดยกได้ไม่ว่าจะมีพละกำลังประเสริฐอย่างไร

    ...การยกศรชัยจึงเป็นการประกาศชัยชนะต่อบรรดากษัตริย์ทั้งร้อยแปดนคร พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงยกศรขึ้นก็คือชนะแล้ว กษัตริย์ร้อยแปดทั้งหลายนั้นรู้แล้วว่าไม่มีแสนยานุภาพพอจะต่อต้านพระรามได้ซักนครหนึ่ง ทั้งการยกศรขึ้นก็ยังหมายถึงการประกาศว่าตนนั้นพร้อมรบแล้ว ###ยกศรชัย ประกาศชัย ได้บำเหน็จ ดั่งพระรามได้นางสีดา ดั่งองค์สิทธัตถะราชกุมารได้พระนางพิมพา นั่นคือยกแล้วต้องได้ลาภ ได้นั่งเมืองเรืองยศ มีเกียรติปรากฏไปทั่วทั้งสิบทิศ ดั่งนั้นพระชัยราชยกศรนั้นจึงเป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ที่เข้ามาพร้อมกับการเสวยสุข ไม่ใช่ว่าดีใจแล้วได้ทุกข์ตามมา ท่านทำตามตำรับกลับดวง พลิกดวง ฟื้นวาสนา เปลี่ยนแปลงชะตาลิขิต โดยอุปมาเหมือนกับว่า ตัวเราเป็นเพียงมนุษย์สองมือก็ยังมีวาสนายกคันศรเจ้าโลกขึ้นได้

    ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจทำคุณวิชามหาปราบเต็มวิชาโดยตั้งใจว่าจะทำให้เขาเอาไปใช้กันง่ายๆ ท่านตั้งใจจะทำให้พวกคนที่ไม่มีอาคม ไม่มีตบะ ไม่มีสมาธิให้เขาใช้ได้ เรียกว่าใครเอาไปถือครองก็ใช้ได้โดยเฉพาะพวกคนที่คิดการณ์ใหญ่ คนที่โดนเบียดเบียนรังแก เป็นไก่รองบ่อน วาสนาน้อย เหล่านั้น ซึ่งเหรียญรุ่นนี้ท่านว่าหากคนใช้เขาปราดเปรื่องก็ยังเล่นใช้ได้หลายทาง พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำวิชาทำตะกรุดมหาปราบทุกตำรับของท่านมาเข้ากับที่สุดของวิชาสายมหาปราบคือวิชาสายปราบโลกและปราบแผ่นดินทั้งสี่ทวีป อันเป็นอะไรที่เกินและมากกว่าวิชามหาปราบทั่วไป โดยหลอมรวมกับธาตุกายสิทธิ์และชนวนสำคัญเพื่อเทเหรียญพระชัยนี้

    พ่ออาจารย์ท่านได้กำหนดรูปแบบทำพิมพ์เป็นองค์พระอวตาร ท่านว่าต้องใช้พิมพ์นี้เท่านั้นเพราะองค์พระอวตารนั้นเป็นการแบ่งภาคของพระเป็นเจ้าลงมาปราบยุค ล้างอธรรม เป็นหน้าที่ตายตัวที่ต้องให้ความเป็นธรรมกับมวลมนุษย์ ด้วยกำลังพระอวตารอันเป็นผู้เป็นใหญ่ เป็นแม่ทัพสยบศึก มีอานุภาพทางมหาอำนาจ มหาปราบ มหาระงับ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้เหรียญนี้ไปตกอยู่กับใคร เขาก็จะมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปโดยเร็วพลัน ดั่งพระรามปราบโลก ล้างยุคเข็ญ ชนะพญายักษ์ที่อยู่ในจุดสูงสุดของโลก เป็นศัตรูที่เหนือกว่ามนุษย์และเทวดาอย่างทศกัณฐ์ได้ฉันใด ท่านบอกว่าแม้ตัวคนที่เอาไปใช้ก็ต้องชนะอุปสรรคขวากหนามทุกอย่างได้ฉันนั้น ท่านให้ใช้ทางดับทุกข์ ดับภัย ดับเคราะห์กรรม ระงับเหตุร้าย ระงับอันตราย ระงับเรื่องไม่ดีทั้งหลาย ทั้งยังใช้กันภัย กันความเดือดร้อนได้ทุกอย่าง ปราบเขาได้ทั่ว สยบเขาได้ทั้งโลก ท่านว่าต่อให้เป็นมดตัวเล็กๆก็ล้มช้างได้ เป็นคนตัวเล็กๆก็ฆ่ายักษ์ได้เช่นนั้น

    ท่านเสกแช่น้ำมนต์ล้างพิษไฟลงระงับดับพิษ ดับภัย ดับอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ชีวิตได้เช่นนั้น ท่านว่าเอาติดตัวไว้เถิดชีวิตจะสดใสทุกข์ภัยไม่มี ขอเพียงอย่างเดียวคือให้พกติดตัวจริงๆท่านจะแก้กันปัญหา แรงกรรมจะเสื่อมถอย คราเคราะห์จะหมดไป ระงับดับเรื่องร้อน เรื่องร้าย เรื่องไม่ดี ทั้งใช้ปราบคู่แข่งขันในทุกๆด้านไม่ว่าจะเรื่องรัก เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวสารพัดเรื่องท่านว่าปราบเขาได้หมดทุกท่วงทำนองแห่งชีวิตเพราะครูท่านปกาศิตไว้ให้ใช้ปราบและปราบเท่านั้น ดังนั้นเหรียญนี้จึงเป็นยอดแห่งการปราบปรามและสะกดข่มทุกสรรพชีวิต ท่านว่าหนนี้เน้นไปที่พวกมีบารมีมาก มีบุญเยอะ มีวาสนาสูง ปกติเจอคนพวกนี้เราจะทำอะไรไม่ได้เลย แม้ห้อยพระชั้นครูอย่างไรก็เงียบ แต่ท่านว่าครานี้เหรียญนี้ทำมาเพื่อแก้กลเหตุเหล่านั้นโดยเฉพาะ ให้ปราบโลกสะกดไว้ทั้งหมด ระงับเหตุได้แม้ขึ้นโรงขึ้นศาล พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกไว้เถิดแล้วก็ใช้ชีวิตของเราไปแบบปกติรับรองว่าสยบ ได้ทั้งหมดทุกคน ทุกจำพวก และแม้แต่วิชาที่เขาจะใช้หรือบูชาติดตัว ทั้งมายาศาสตร์แลเวทย์มนต์กลใดย่อมไม่มีผลแก่เราทั้งสิ้น มีฤทธิ์เก่งกาจปราบไตรจักรหมายถึงปราบอันตรายของสามโลก ทรงอานุภาพทางป้องกันอันตรายทั้งบนบกในน้ำและอากาศ มีมหาอำนาจข่มศัตรูทุกกรณีเป็นเดชเดชะชนะไพรีได้ทั้งปวง

    ผูก *** ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน

    หากใครติดตามกระทู้เสมอจะทราบกันดีตั้งแต่เมื่อก่อนว่าตะกรุดนี้ดีอย่างไร ตะกรุดนี้แน่นอนว่าต้องเป็นอะไรที่พิเศษมากๆที่พ่ออาจารย์เองยังถึงกับกล้าที่จะเเขวนเดี่ยวได้ และตะกรุดนี้มีความพิเศษมาก พิเศษเกินกว่าจะกล่าวได้หมด เพราะเป็นตะกรุดในสายวิชาที่ว่าด้วยบารมีแห่งองค์พระนารายณ์เป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านเรียกตะกรุดนี้ว่าตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน

    ### ท่านได้เมตตาทำตะกรุดลูกอมด้วยวิชานารายณ์ทรงแผ่นดินขึ้นเพื่อจะผูกไว้กำกับพระชัยชุดประวัติศาสตร์ของท่านเพียงหยิบมือ ท่านว่าวิชานี้หาผู้รู้ยาก คนตั้งใจทำก็ไม่ค่อยจะมี จะไม่ทำไว้ก็กลัวจะหลงลืมเเละสูญหายไปเสีย ก็เลยตั้งใจทำเพื่อใช้เอง ซึ่งพอดีกับสมัยนั้นได้ขออนุญาติท่านเพื่อให้ท่านลงไว้บางส่วนในคนที่ไม่สามารถบูชาชุดตะกรุดเงินไหวจะได้มีกำลังบูชาดอกเล็กแทนกันได้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็เห็นด้วย ทั้งการจะทำตะกรุดนี้เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมาก ที่ว่ายากเพราะผู้ทำต้องมีตบะเเละความเพียรที่สูงมากนั่นเอง หากพ่ออาจารย์ท่านไม่มีความตั้งใจจะทำออกมาเพื่อใช้เองเเล้วเราๆคงไม่มีโอกาสได้เห็นตะกรุดพระนารายณ์ทรงแผ่นดินเเน่นอน

    ประการแรก พ่ออาจารย์ท่านต้องลบผงเสียก่อน ซึ่งจะวางพระยันต์ชักยันต์ลบถมอิติปิโสกลบทนารายณ์ทั้ง 8 ภาค ทั้งอนุโลมและปฏิโลมและทับถมอักขระลงเป็นพระนารายณ์กลืนจักร พระนารายณ์คลายจักร พระนารายณ์ประสมจักร พระนารายณ์หักจักร พระนารายณ์ถอดจักร พระนารายณ์ยกจักร พระนารายณ์ปิดสมุทร ก่อนจะกลึงเป็นพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน ที่ว่ายากเพราะต้องทำเช่นนี้กลับไปกลับมาซ้ำกันอยู่แบบนี้ถึง 108 ครั้ง จนได้ผงลบในปริมาณกระปุกหนึ่งซึ่งแน่นอนว่าท่านใช้เวลาเพียรทำเพียรสะสมมานานนับ 10 ปีเลยทีเดียว ในส่วนของเครื่องมงคลอันสำเร็จด้วยอิติปิโสกลบทนารายณ์ทั้ง 8 ภาคนั้นยังพอหาผู้กระทำได้ แต่เครื่องมงคลที่สำเร็จด้วยอิติปิโสถอดตามตำรับพระพิชัยสงครามทั้ง 7 บทหลังนั้น ถือว่าหาผู้ทำมิได้ เพราะไม่ใช่ของสามัญธรรมดา แต่เป็นพระคาถาที่จะเก็บไว้ลงเครื่องให้พระมหากษัตริย์ออกเล่นสงคราม คนธรรมดาสามัญจึงไม่มีโอกาสได้เห็น นับเป็นโอกาสดียิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเพียรทำจนสำเร็จ ซึ่งกว่าที่ผงนี้จะสำเร็จนั้นก็ใช้เวลานานนับ 10 ปี ซึ่งผงที่ได้จากการเล่นวิชานี้จะใช้อุดเเบบหัวเชื้อล้วนๆไม่มีการผสมปูนหรือตัวประสานใดๆทั้งสิ้นๆ อุดไว้ภายในตะกรุดเทียมครู

    ทั้งก่อนลงจารแผ่นตะกรุดนั้นต้องนำไปเผารมควันเครื่องยาที่ใช้ประกอบยาทำผงมหาระงับ ถือเคล็ดว่าระงับทุกสิ่งระงับเรื่องร้าย ดับทุกข์เพื่อก่อให้เกิดความสุข ระงับวัฏจักรเพื่อให้พ้นสงสารก่อน พ่ออาจารย์จึงจะนำมาลงด้วยพระยันต์เฉพาะด้วยยันต์พระนารายณ์ทรงแผ่นดิน เสริมด้วยอักขระคาถาต่างๆทั้งหัวใจบาตรพระสีวลี(ถือคติที่ว่าพระสีวลีนั้นมีคุณเป็นเอกเรื่องโชคลาภ ยิ่งบาตรของพระสีวลีเเล้วเมื่อเปิดขึ้นมาที่ไหน สรรพสัตว์ทั้งหลายย่อมจะมาร่วมตัวกันมิได้ช้าเพื่อปรารถนาอยากทำบุญกับท่าน)หัวใจกลบทเลขยันต์พระศรีอาริย์ให้ลาภ(ดึงเอาอำนาจบารมีของมหาพุทธิโพธิสัตว์มาช่วยสงเคราะห์เร่งลาภ) และยังมีหัวใจพระยันต์อื่นๆอีกมากที่พ่ออาจารย์ท่านลงเสริมไป

    ทำไมต้องเป็นตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านว่าเปรียบกับมนุษย์นั้นเหนื่อยยากลำบากมาเหลือเเสน เพียงเพื่อจะเสวยสุขทางโลก แต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ ทำเท่าไหร่ก็ไม่มีความสุข ที่เราทำตะกรุดนี้ขึ้นมาเพื่ออธิษฐานจิตเชิญเทวานุภาพเเห่งพระนารายณ์ท่าน ที่ได้อวตารลงมาปราบยุคเข็ญ ปราบยุคมืดต่างๆ แบกหามความทุกข์ของชนทั้งโลกและแก้ไขให้กลับคืนความสงบสุข ถือคตินี้ ว่าพระนารายณ์เหนื่อยเพียงใด ท้ายที่สุดพระองค์ก็ได้นั่งเมืองเป็นพระยามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช เสวยความสุขมิรู้สิ้นในตอนท้ายนั่นเอง

    ตะกรุดพระนารายณ์ทรงแผ่นดินนั้น เป็นพลังที่จะช่วยให้สัตว์ทั้งหลายก้าวล่วงความทุกข์ความยากลำบากโดยเร็วไว ให้ได้พบกับความสุข ความเป็นหญ่เหนือสรรพชีวิต ความมั่งคั่งมั่งมีรวมอยู่ตรงนี้ทั้งหมด แม้นมีผู้บัญชาการหรือมีลูกน้องบริวาร ทุกคนย่อมให้การสนับสนุนเคารพและเกรงกลัวเรา เลื่อนขั้นเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งมีวิชานารายณ์ทรงแผ่นดินทรงเมืองทับเมืองนี่อยู่ เปรียบเสมือนเป็นปกาศิตที่ขัดไม่ได้ เพราะวิชานารายณ์ทรงแผ่นดินนั้นเป็นใหญ่กว่าเขาหมด เปรียบกับมหาราชาได้ครอบครองกลืนโลกไว้ทั้งใบเช่นนั้น เหมาะกับคนแสวงหาความก้าวหน้าเป็นใหญ่เป็นโตติดตัวไว้ตนเองจะมีสง่าราศีดวงดีไม่มีวันตก เหมาะกับคนที่อยากมั่งมีเพราะผู้ที่มีไว้จะไม่รู้จักคำว่าไม่มี ติดสถานบ้านเรือนที่ทำงานจะโอฬารอุดมสมบูรณ์กว่าหมู่ชนอื่น กันเสนียดกันทุกข์ พระยันต์นี้เป็นปฏิปักษ์กับความทุกข์ทั้งหลาย เรื่องไม่ดีเรื่องทุกข์ทั้งหลายต้องดับสูญทั้งหมด ใช้แก้อาถรรพ์ทั้งปวงได้ทุกชนิด เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์โลกปัจจุบันพ่ออาจารย์จึงเชิญครูเชิญบารมีพระนารายณ์ลงมาประจำทุกดอก อธิษฐานจิตให้ท่านช่วยสงเคราะห์ผู้ใช้ในส่วนของเรื่องโชคลาภ กิจการ หน้าที่การทำงานเป็นพิเศษ

    สำหรับเหรียญนี้ทุกการกระทำที่ผู้อาราธนานึกถึงองค์รามตราบใดที่ยังมีเหรียญพระชัยยกศรนี้อยู่ ท่านว่าทุกความปรารถนานั้นจะต้อง “สัมฤทธิ์ผล” พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่มีติดตัวขอให้หมั่นออกนามท่านถิด รามๆๆๆเถิด ชีวิตจะห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บและเคราะห์หามยามร้ายได้ทั้งปวง

    คาถาบูชา
    โอม นารายัน วิทัมเห อูมฮะรีมดรีมทรูม ชัยยะนมัส

    *** รายการพระชัยชุดพิเศษนี้ของมีน้อยมากเพียงหยิบมือ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครรู้คุณค่าก็มาเอาไป เขาก็ย่อมสนองคุณสมกับคนที่รู้คุณของเขา พระชัยชุดนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยท่านจะเจิมประสิทธิให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา พระอวตารชัยราชยกศร(ชุดพิเศษผูกตะกรุดเทียมครูนารายณ์ทรงแผ่นดิน) บูชา 900 บาท

    77343524-434804993805825-6109398156003246080-n.jpg 77402023-556947271542614-5114376313670467584-n.jpg
    78527151-945869272448533-7018753474003206144-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการนี้แนะนำว่า เฉพาะตะกรุดที่ท่านผูกให้ด้านหลังก็คุ้มค่าเกินราคาไปมากแล้ว เพราะเป็นตะกรุดที่ทำยากและก็ตั้งราคาไม่ถูกมาหลายปี ท่านไม่รู้จะให้บูชาอย่างไรเลยลงความเห็นว่าเป็นสายครูพระนารายณ์เหมือนกันจึงนำมาผูกกันไว้เสียทีเดียว เรียกว่าแรงยกกำลังสองชุดนี้ของจึงมีน้อยเพียงหยิบมือ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พระรัศมี

    พระรัศมีทั้งหกมีความสวยงามน่าทัศนาอย่างยิ่ง ลีลาที่แผ่ซ่านออกจากพระวรกาย ถ้าใครเห็นแล้วไม่อยากละสายตาแม้แต่วินาทีเดียว ยิ่งเห็นยิ่งปีติ....

    สีเขียวเหมือนดอกอัญชัน ดอกบัวเขียว ดอกผักตบ แววหางนกยูง และปีกแมลงภู่ เวลาที่แผ่ซ่านจากพระวรกายก็จะออกทางพระเกศาและพระโลมา (ผมและขน) ตามร่างกาย สีเหลืองเหมือนดอกกรรณิการ์และทองชมพูนุท ออกจากพระวรกายทางพระปฤษฎางค์ (หลัง) ซึ่งเมื่อออกแล้วสามารถแผ่ไปทั่วทิศ

    สีแดง เหมือนน้ำครั่ง หิงคุ ดอกชบา และทับทิม แผ่ซ่านออกจากพระมังสะ (เนื้อ) พระโลหิต สีขาวเหมือนดอกพุดและสังข์ ออกจากพระวรกายทางพระเนตรขาว และพระทนต์

    สีแสด เหมือนดอกอังกาบ ดอกชบาเทศ ดอกเทียนไทย และดอกทองฟ้า ซึ่งออกแสงเหมือนทองแดงที่ขัดอย่างดี แผ่ซ่านออกจากพระวรกายทางข้อพระหัตถ์และ นขะพระบาท (ข้อมือและเล็บเท้า) สีประภัสสร คล้ายดาวประกายพรึกและแก้วผลึก แผ่ซ่านจากพระอุณาโลม ณ พระพักตร์

    พระรัศมีที่ออกก่อนคือสีเขียวสี ตามด้วยสีเหลือง สีแดง สีขาว สีแสด และสีเลื่อมพราย (ประภัสสร) เป็นลำดับ ในหลากหลายลีลาท่าทางที่แตกต่างกันไป บางกลุ่มส่ายไปส่ายมา บางกลุ่มขึ้นบนลงล่าง ลงล่างแล้วขึ้นบน มองแล้วละลานตา

    บางกลุ่มบาง บางกลุ่มหนาแน่นประสานกันไปมา บางกลุ่มพุ่งไปข้างหน้า บางกลุ่มพุ่งไปข้างหลัง บางกลุ่มหยุดนิ่งสงบอยู่กับที่ บางกลุ่มพุ่งขึ้นบน บางกลุ่มดิ่งลงข้างล่าง เป็นต้น ใครเห็นแล้วไม่เกิดอัศจรรย์ใจก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

    ขอบอกอีกครั้ง พระรัศมีดังกล่าวใช่ว่าจะได้เห็นกันทุกคน ผู้ที่จะมีโอกาสได้เห็นต้องเป็นบุคคลที่มีบุญมีวาสนาพอสมควร และต้องเป็นผู้ที่พระพุทธองค์ทรงปรารถนาจะที่ให้เกิดขึ้นปรากฏกับเขาผู้นั้นจริงๆ คือบุคคลที่ต้องการเทศนาโปรด

    แล้วพระฉัพพรรณรังสีนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร เชื่อว่าหลายคนอยากรู้ เพราะพระรัศมีที่เกิดจากพระวรกายของพระพุทธเจ้ามีความพิเศษแตกต่างจากรัศมีของเหล่าเทวดาและพรหมมาก ซึ่งของเทวดาและพรหมไม่อาจเทียบพระพุทธเจ้าได้ในทุกมิติ ทั้งความสวย การแผ่รัศมีออกจากกาย

    รัศมีของเทวดาและพรหมสว่างไสวเหมือนกัน แต่ไม่สว่างเท่าพระฉัพพรรณรังสีของพระพุทธเจ้า ของพระพุทธเจ้าไม่มีขีดจำกัด สามารถส่องสว่างไปทั่วจักรวาล ทว่าในขณะเดียวกันหากทรงพระประสงค์ให้ปรากฏในวงจำกัดก็ทรงทำได้

    ทีนี้มาว่ากันต่อถึงพระฉัพพรรณรังสีแต่ละอย่างว่าเกิดขึ้นมาด้วยอานุภาพอะไร

    เริ่มที่พระรัศมีสีเขียวเกิดขึ้นด้วยอำนาจแห่งทาน กล่าวคือพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งเป็นพระโพธิสัตว์เสวยพระชาติเป็น “พระเจ้าสีพี” ทรงควักพระเนตรออกให้เป็นทานแก่พระอินทร์ ซึ่งจำแลงตัวเป็นพราหมณ์มาขอ

    สีเหลือง จากการที่ได้เฉือนเนื้อของพระองค์ให้กับพระอินทร์ซึ่งจำแลงเพศเป็นช่างทองตีแผ่แผ่นทองติดปิดพระพุทธรูป เมื่อครั้งเป็นวิริยบัณฑิต สีแดง จากการเอามีดผ่าอกยกหัวใจให้ปรุงเป็นยาแก่มารดาของตนซึ่งถูกงูกัดตายแล้วให้ฟื้นขึ้นมา เมื่อครั้งเสวยพระชาติเป็นชีวมานพและปทุมกุมาร

    สีขาว จากการพระราชทานช้างเผือกปัจจัยนาเคนทร์แก่เมืองกาลิงคะ เมื่อครั้งเป็นพระเวสสันดร สีแสด จากการเชือดเนื้อให้เป็นทานแก่ยักษ์กินเป็นอาหาร เมื่อครั้งเสวยพระชาติเป็นวิทยาธรได้

    และพระรัศมีสีประภัสสร เกิดขึ้นจากการสละร่างกายโดยทอดกายลงไปในไฟที่พระอินทร์ก่อขึ้นให้เนื้อเป็นทานแก่พราหมณ์คนหนึ่ง เมื่อครั้งเสวยพระชาติเป็นกระต่าย ชื่อ “สสบัณฑิต”...


    557000001349001.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อเริ่มมีคนเล่าประสบการณ์กันเเล้ว บางคนว่าห้อยแล้วเมตตาหนักกว่าพวกขุนแผนสายพรายที่เคยใส่ ก็ลองห้อยกันดูนะครั ยังไงตะกรุดก็เป็นแรงครูท่านสงเคราะห์ไม่ใช่คุณผีคุณพราย ไม่กินตัวแน่นอน
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนถามหาอยากได้ชุดคุ้มๆแบบตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่ออีก ผมก็ไม่ทราบว่าท่านมีอะไรแบบนี้อีกมั๊ย ก็รอกันนะครับถ้ามีวาระมีโอกาสจะมาแจ้งไว้
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิศณุกร EI 3836 6473 2 TH

    พี่นฐมน EI 3836 6474 6 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 3836 6475 0 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    หลายคนถามหาของหลักๆกันเข้ามาก็เผอิญท่านจะให้ลงของแปลกๆอยู่พอดี เอาไว้ติดตามรอบเย็นกันดีๆ แต่จะใบ้ให้คร่าวๆเพราะผมคิดว่าสิ่งนี้ค่อนข้างแปลก ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลสำหรับคนพูดน้อย(ไม่ชอบอธิษฐาน,ไม่ชอบขอ,ขอไม่เป็น) เรียกว่าเก็บความปรารถนาความตั้งใจไว้ในใจไม่ค่อยแสดงออก ไม่ค่อยอยากรบกวนครูบาอาจารย์ หรือไม่ขอสิ่งใดง่ายๆ....

    ท่านว่าเครื่องมงคลตัวนี้
    ทุกความปรารถนาคือความว่างเปล่า *** ยิ่งขอยิ่งเงียบแต่กลับกันอย่างถึงที่สุดในกรณีที่เราเงียบ เราไม่คิด ไม่ปรารถนาเลย เรียกว่าห้อยเขาไว้แล้วก็ใช้ชีวิตของเราไปเฉยๆไม่ต้องขอไม่ต้องอยาก ไม่ต้องไปตั้งความหวังกับเขา นั่นแหละทุกสิ่งที่เราเพียรพยามจะทำให้ได้ก็จะสำเร็จ ท่านว่าไม่ใช่เรื่องเล็กๆแค่เรื่องสองเรื่อง ต่จากที่เคยเห็นคนใช้ต้องเรียกว่าจะมีดีเข้ามานับพันนับหมื่นเรื่อง พูดง่ายๆคือมีแต่เรื่องดีๆนั่นเอง

    ...เช่นนั้นใครที่ถามหาของหลักๆหรือชอบของแปลกๆเอาไว้ติดตามกันรอบเย็นนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...