ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    วันนี้ก็มีประสบการณ์เกี่ยวกับเวตาลมาเล่าว่าแรงมาก อย่าลืมว่าราชาเวตาลนั้นเป็นบุตรในพระกศยปะเทพบิดรไม่ใช่พรายไม่ใช่ผี แต่เป็นคณะศิวะสาวกที่เข้าถึงตัวองค์พระสยมได้ใกล้ชิดที่สุด มีหน้าที่นำเนื้อความต่างๆที่พบเจอถ่ายทอดให้พระเป็นเจ้าฟัง ล่าสุดมีคนเล่าว่าฝันเห็นคนมาเคาะประตูบ้าน พี่แกก็ไม่ยอมเปิดในฝันเห็นใส่ชุดเขียวๆถือไม้เท้าไม่รู้จักกัน เขาก็เคาะอยู่นั้นจนเปิด พอได้คุยกันเค้าชวนเราไปสรงน้ำพระ เค้าว่าช่วงนี้ชีวิตไม่ราบรื่นให้รีบไปสรงน้ำพระสรงน้ำพระเจดีย์ที่ไหนก็ได้เสียไปทำเงียบๆของเราคนเดียวพร้อมกับบอก...(คำขอขมาส่วนตัว) ในฝันพี่เค้าก็ว่าไม่ว่าง ไม่มีเวลา ไม่ไป ชายชุดเขียวก็คะยั้นคะยอว่าต้องไปไม่ไปไม่ได้ พี่เค้าว่าอยู่ดีๆใครก็ไม่รู้มาพูดแบบนี้เราก็อารมณ์ขึ้นจะเข้าไปทุบเขาอยู่แล้ว เค้าก็พยายามบอกกับเราว่าต้องไปให้ได้นะไปทำตามนี้แล้วเค้าก็หายตัวไปเฉยๆ(น่าจะเป็นการแก้เคล็ดส่วนตัวของเขา เพราะพี่เค้าว่าช่วงนี้ชีวิตแย่ลงพยายามรักษายอดขายในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้มันยากพิลึก) พี่เค้าว่าก็ฝันมาแบบนี้ไม่ได้คิดอะไรมาก

    แต่พอตื่นขึ้นมานั่งทบทวนดูแล้วรีบไล่อ่านกระทู้ก็ได้ความตรงกันว่าใส่ชุดเขียวมือถือไม้เท้าน่าจะเป็นเวตาลจำแลงกายมาบอกเราให้ออกไปทำบุญแก้เคล็ดอย่างไรถึงจะตรงและโฉลกกับตัวเองในขณะนี้ เพราะพี่เค้าว่าตัวเค้าไม่รู้จะแก้จะทำอย่างไรจริงๆเพราะสังคมเดี๋ยวนี้มันต้องดิ้นรนมากกว่าแต่ก่อน พอมาคิดถึงที่ฝันก็สังเกตุว่าอารมณ์เราขึ้นสุดๆจะวางมวยเค้าอยู่แล้วแต่เหมือนเขาจะมาเกลี้ยกล่อมให้เราไปแก้เคล็ดของเราแล้วเขาก็หายไป ทั้งๆที่ในมือเขามีไม้เท้าเขาก็ไม่ตีเราทั้งๆที่เราหยาบคายใส่ไปก็มาก พี่เค้าว่าคิดๆดูพ่อเวตาลนี่ต้องใจเย็นและใจดีมากๆถึงรับมือกับอารมณ์เขาได้
    แต่ผมกลับคิดว่าเผลอๆที่เวตาลมาเช่นนี้ เรื่องความทุกข์ของพี่เค้าอาจจะถึงหูครูพระสยมแล้วก็เป็นได้

    พอคิดได้ก็จะออกไปทำตามวิธีที่เวตาลบอกให้เร็วที่สุดก็เผอิญตามองไปเห็นที่ประตู เพราะตรงประตูที่พื้นพี่เค้าเพิ่งเทปูนเอาไว้ใหม่ๆเลยก็เห็นมีรอยเท้าเล็กๆเหยียบปูนที่เพิ่งเทไป เค้าว่าเป็นรอยเท้าไม่ใช่รองเท้า ทีแรกก็คิดว่าเด็กๆหรือใครมาวิ่งเล่นแต่ก็แปลกใจว่าทำไมไม่มีรอยย่ำมา เหมือนหล่นลงมาจากอากาศแล้วก็ยืนอยู่จุดเดียวตรงนั้น พอมองเข้ามาในบ้านจุดที่เปิดประตูออกไปก็มีรอยเท้าที่เหยียบปูนเปียกเหยียบอยู่ตรงจุดที่เค้าฝันว่าเวตาลเหยียบเข้ามาหยุดคุยกับเค้าอยู่ตรงนั้น พี่เค้าว่าตอนนั้นภาพเหตุการณ์มันแทรกกันขึ้นมาคิดในใจว่าหรือเราไม่ได้ฝัน เอ้ะหรือเราฝัน แล้วทำไมรอยมาอยู่ตรงนี้มาได้ไง ซึ่งรอยเท้าก็อยู่แค่ตรงนั้นไม่มีการเดินเข้าหรือเดินกลับออกไป เหมือนตัวตนของเจ้าของรอยเท้านั้นหายไปได้อย่างไร หายไปทางไหน หายไปในอากาศเฉยๆ แล้วอีกอย่างบ้านนี้พี่เค้าก็อยู่คนเดียวและไม่ใช่ขนาดรอยเท้าเขาทั้งประตูก็ล๊อค...พี่เค้าว่าก็รู้อยู่ว่าพ่อเวตาลมาหาแต่ตอนนี้ไม่มั่นใจว่าเราฝันหรือเรื่องจริง

    พี่เค้าว่าทีแรกฝันก็ว่าประหลาดแล้วเพราะแรงครูเขามาช่วยหาทางออกให้เรา แต่ไปๆมาเห็นกับตาเช่นนี้จึงน่าประหลาดใจกว่าว่าพ่อเวตาลนั้นมีตัวตนจริงๆ ***พ่ออาจารย์ท่านพูดอยู่ติดปากตอนเสกเวตาลว่า เวตาลถวายพรนั้น ที่เราใช้คำว่าถวายพรเพราะเค้าจะมาเคาะให้ถึงหน้าบ้านทีเดียวอันนี้ก็เป็นเรื่องแปลกดีที่มีคนเจอ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ก็มีคำถามเข้ามามากมายเรื่องเวตาล อันนี้ก็น่าสนใจดีเพราะเมื่อไหร่ที่พ่ออาจารย์ท่านออกเครื่องมงคลรูปครูฤาษีก็รู้กันดีว่าไม่ธรรมดาแล้วยอดจองก็เต็มอย่างรวดเร็ว

    ทีนี้เข้าเรื่องเวตลาที่ถามๆกันมา เลยขอสรุปตอบให้เป็นข้อๆ พ่ออาจารย์ท่านสร้างราชาเวตาลที่เปรียบเสมือนหูตาที่ครูพระสยมใช้ให้สอดส่องความเป็นไปของโลก ด้วยเวตาลนั้นเราเป็นคนใช้จึงต้องเข้าใจว่าเขาเป็นบริวารไม่ใช่เจ้านายของเรา ให้เปรียบเขาเสมือนสมบัติของเรา

    ซึ่งเวตาลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างนั้นมีคุณสมบัติคร่าวๆดังนี้

    - เวตาลนั้นมีชาติกำเนิดสูงมีศักดิ์ใหญ่เพราะเป็นบุตรพระเทพบิดร กล่าวง่ายๆว่ามีโคตรเสมอด้วยพระอินทร์
    - เวตาลนั้นได้ชื่อว่ามีอาวุธที่พรงพลังมากที่สุดนั่นคือมีปัญญามีปัญญาเฉียบคมมากยากจะหาเทพเจ้าใดมาเปรียบเทียบ
    - เวตาลนั้นมีแบ๊คที่ทรงพลังที่สุดนั่นคือครูพระสยม
    - เวตาลนั้นแม่เหล่าเทพเจ้าทั้งหลายก็หวังจะได้ไว้เป็นบริวาร เพราะเขาสามารถช่วยคลี่คลายกาลแห่งทุกข์,แลสารพัดปัญหาอันผู้เป็นนายไม่สามารถหาทางออกและแก้ไขได้
    - คนใด ที่ไหน สถานการณ์ใดอันไร้ทางออก เวตาลนั้นย่อมคลี่คลายปลดปล่อยเส้นทางอุดตันเหล่านั้นได้
    - รูปเวตาลนั้นมีอาถรรพ์ในตัวเองมาก(เหมือนรูปครุฑที่มีอาถรรพ์ในตัวเอง)


    ....ซ้ำที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างคือราชาเวตาล ด้วยราชานั้นคือต้นกำเนิดแห่งเผ่าพันธ์ คือราชันในเหล่าภูติ เป็นบุตรของพระเทพบิดรเช่นเผ่าพันธุ์ครุฑนาคก็มีลูกหลานสืบทอดมากมาย เวตาลก็เช่นกัน

    ราชาเวตาลท่านเป็นเจ้าแห่งป่าช้าสถิตย์อยู่กับครูพระสยมคอยควบคุมเหล่าภูติผีบริวารขององค์พระศิวะเช่นนั้นเหล่าผีจะเกรงกลัวท่านมาก เหล่าภูติผีปีศาจอมนุษย์จะไม่รุกรานนายตัวเอง

    ทั้งนี้เวตาลยังมีทรัพย์สมบัติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอรู้มั๊ย สมัยก่อนขุมสมบัติที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลายก็ล้วนแต่เป็นสุสานนั่นเอง ก็นี่เขาเป็นเจ้าแห่งสุสานทั้งนั้นเขาจึงควบคุมทรัพย์สมบัติของโลกมากมายทุกยุคทุกสมัย ก็คนธรรมดาที่ไหนตายไปจะอยู่ในสุสานได้ส่วนใหญ่ก็มีแต่เศรษฐี จักรพรรดิ์ มหาจักรพรรดิ์ทั้งนั้น

    เช่นนั้นท่านว่าเวตาลจะมีประสบการณ์มากในทุกๆด้านสุดแต่จะขอให้เขาคลี่คลายปมปัญหา ขอให้เป็นเรื่องเกินตัวหาทางออกไม่ได้ไม่ว่าจะเกี่ยวกับอะไรย่อมพึ่งเขาได้ทั้งสิ้น...จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมในมวลสมบัติที่มีค่าทั้งปวงในโลก เวตาลจึงเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่าอันผู้รู้ปรารถนาจะครอบครองมากที่สุด


    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2019
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่องเวตาลนี่มีถามกันมาเยอะมากๆ อยากได้ไปทำพวงกุญแจกันก็มาก ตอนนี้แบบฝังองค์สังกาลาหมดนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 3031 6400 1 TH

    พี่จารุวรรณ EI 3031 6401 5 TH

    พี่ณธพรหม EI 3031 6402 9 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครที่ขอบูชารายการเวตาลเข้ามา เดี๋ยวจะนำเฉพาะเวตาลที่แกะเหลือจากรายการที่ท่านฝังองค์สังกาลามาลงให้รอบเย็นนี้นะครับ บอกไว้ก่อนว่างานแกะท่านไม่ค่อยทำและของมีน้อยมากๆ ใครทันก็ดีใจด้วย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เวตาลถวายพรเนื้อไม้คานอาถรรพ์ (ราชาเวตาล)

    เวตาลนั้นเป็นบุตรของพระกศยปะเทพบิดรที่เกิดจากนางอทิติ เมื่อเกิดมาก็เป็นภูติคอยถวายงานตามรับใช้พระศิวะ(ครูพระสยม)เป็นเจ้า โดยเวตาลนั้นในมือขวาจะถือไม้เท้ามือซ้ายถือหอยสังข์ ขณะเมื่อมาปรากฏตัวจะนุ่งห่มเสื้อผ้าสีเขียวทั้งชุดบางทีก็นั่งมาบนเสลี่ยงมีเหล่าศิวะสาวกคอยหาม บางคราวก็ขี่ม้ามีภูติบริวารถือคบเพลิงส่งเสียงโห่ร้องกึกก้องแวดล้อมโดยรอบ

    เวตาลนั้นปกติจะอาศัยอยู่ในป่าช้ากับครูพระสยมเมื่อท่านลงมาบำเพ็ญตบะในป่าช้า
    ตัวเวตาลเขาจะมีญาณหยั่งรู้ในกาลทั้งสามคืออดีตปัจจุบันและอนาคต หยั่งรู้แม้แต่จิตใจและน้ำใจผู้คนอันซุกซ่อนของแต่ละคน ถึงได้ชื่อว่าเป็นอมนุษย์วิเศษด้วยเป็นลูกของพระเทพบิดรแม้เป็นอมนุษย์แต่กลับได้รับการยกย่องในหมู่ภูติผีและเทพเจ้าทั้งปวงเพราะตัวมีฤทธิ์ที่เกิดจากการหยั่งรู้ทั้งมีปัญญาและคุณธรรมครบถ้วน เขาจะยอมพ่ายแพ้และยกย่องความเพียรพยายามของผู้ที่ขอร้องเขา เขาจะช่วยเหลือคนดีต่อต้านคนเลวเสมอ เช่นนั้นผู้มีวิชาทั้งนักสิทธิ์,ฤาษี,วิทยาธรอันมีฤทธิ์มาก แม้มากฤทธิ์แต่ทุกคนก็อยากได้เวตาลมาเป็นข้ารับใช้ เหมือนที่เวตาลคอยรับใช้พระศิวะเจ้า เพราะทุกคนรู้ดีว่าเรื่องใดที่อับจนต่อให้มีฤทธิ์อย่างไรก็หาทางออกไม่ได้ แต่เวตาลนั้นมีปัญญามากมักจะมีทางออกให้ทุกคนเสมอ

    ซ้ำเวตาลยังเป็นดั่งฑูตที่คอยบอกเล่าเรื่องที่พบเห็นพูดคุยกับองค์พระศิวะโดยตรง ท่านจะคอยบอกคอยเล่าเรื่องของคนที่ท่านจับตามองทั้งชีวิตของเขากับองค์พระสยม พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะทำรูปเวตาลนั้นก็ต้องใช้กิ่งไม้ที่เวตาลเคยเกาะ(ไม้คาน)จึงจะมีอาถรรพ์มากดุจได้ตัวเวตาลจริงๆ ท่านจึงได้นำกิ่งตะเคียนที่ขึ้นในป่าช้าอันเวตาลเคยเกาะ...มาแกะเป็นรูปเวตาลเกาะกิ่งไม้ห้อยหัวลง และรูปเวตาลอาถรรพ์นี้ครูพระสยมได้เมตตาทำให้โดยสร้างขึ้นจากอนุภาคของเวตาล(พ่ออาจารย์ท่านว่าครูมาทำให้ทั้งหมดเลย)จึงถือว่าใครมีเวตาลนี้ก็ดุจดั่งมีภูติรับใช้ ที่เราไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องดูแลอะไรเขาเลย วันดีคืนดีเขาจะมาบอกเล่าพูดคุยกับเราเกี่ยวกับอดีตของเรา เกี่ยวกับอนาคตความเป็นไปของโลก หรืออาจจะบอกถึงปัญหาและทางออกในชีวิตเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอทั้งสิ้น

    เมื่อชีวิตเรา
    ถึงคราวเข้าตาจน อับจนหนทาง ลำบากยากแค้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อธิษฐานบอกกล่าวเวตาลแล้วปัญหาจะผ่านพ้นไปง่ายๆ***ดุจผู้มีฤทธิ์ทั้งหลายก็ยังต้องการครอบครองเวตาล แม้ครูพระสยมก็ยังโปรดที่จะพูดคุยกับเวตาลอยู่เสมอๆ ท่านว่าจะขอโชคขอลาภขอความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงานก็ยังได้สมดั่งใจหวังหรือจะอธิษฐานขอทางความรักกด็ได้

    เวตาลถวายพรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    โดยปกติเมื่อเวตาลพูดคุยหรือพอใจกับผู้ใดเขาก็จะถวายพรให้กับคนนั้น ไม่ว่าความปรารถนาใดๆย่อมจะส่งผลทันตา ซ้ำผู้มีรูปอาถรรพ์เวตาลอยู่กับตัวนั้นยังจะรอดจากคำสาปทั้งมวล ทั้งบรรดาอมนุษย์ทั้งหลายมียักษ์,กุมภัณฑ์,รากษส,ปีศาจ,แม่มด,หมอผี.. ตลอดจนสัตว์โลกประเภทอมนุษย์เดียวกันนี้จะสิ้นฤทธิ์เดชเมื่ออยู่ใกล้รูปราชาเวตาลทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพรของเวตาลนั้นไม่ใช่ของเล่น เพราะเขาสามารถอวยพรแม้ในชีวิตหลังความตายของเราได้ สามารถนำความสำเร็จให้เราเป็นดั่งราชาของเทวโลกในจักรวาลใดจักรวาลหนึ่งได้ เช่นนั้นพรของเวตาลจึงไม่ใช่ของเล่น พ่ออาจารย์ท่านว่ารูปเวตาลถวายพรนี้ขอแค่หมั่นพูดคุยกับเขา บอกเล่าความทุกข์ของชีวิตเราก็พอ แต่ขอให้จำไว้ว่าจงพูดความจริงกับเวตาล อย่าโกหกเวตาลโดยเด็ดขาด แล้วเรื่องราวของเรานั้นก็จะรู้ถึงครูพระสยมทันที ซ้ำเวตาลยังจะแแก้ไข้และให้พรแก่ชีวิตเราตามสมควรด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างราชาเวตาลที่เปรียบเสมือนหูตาที่ครูพระสยมใช้ให้สอดส่องความเป็นไปของโลก ด้วยเวตาลนั้นเราเป็นคนใช้จึงต้องเข้าใจว่าเขาเป็นบริวารไม่ใช่เจ้านายของเรา ให้เปรียบเขาเสมือนสมบัติของเรา


    ซึ่งเวตาลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างนั้นมีคุณสมบัติคร่าวๆดังนี้
    - เวตาลนั้นมีชาติกำเนิดสูงมีศักดิ์ใหญ่เพราะเป็นบุตรพระเทพบิดร กล่าวง่ายๆว่ามีโคตรเสมอด้วยพระอินทร์
    - เวตาลนั้นได้ชื่อว่ามีอาวุธที่พรงพลังมากที่สุดนั่นคือมีปัญญามีปัญญาเฉียบคมมากยากจะหาเทพเจ้าใดมาเปรียบเทียบ
    - เวตาลนั้นมีแบ๊คที่ทรงพลังที่สุดนั่นคือครูพระสยม
    - เวตาลนั้นแม่เหล่าเทพเจ้าทั้งหลายก็หวังจะได้ไว้เป็นบริวาร เพราะเขาสามารถช่วยคลี่คลายกาลแห่งทุกข์,แลสารพัดปัญหาอันผู้เป็นนายไม่สามารถหาทางออกและแก้ไขได้
    - คนใด ที่ไหน สถานการณ์ใดอันไร้ทางออก เวตาลนั้นย่อมคลี่คลายปลดปล่อยเส้นทางอุดตันเหล่านั้นได้
    - รูปเวตาลนั้นมีอาถรรพ์ในตัวเองมาก(เหมือนรูปครุฑที่มีอาถรรพ์ในตัวเอง)

    ....ซ้ำที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างคือราชาเวตาล ด้วยราชานั้นคือต้นกำเนิดแห่งเผ่าพันธ์ คือราชันในเหล่าภูติ เป็นบุตรของพระเทพบิดรเช่นเผ่าพันธุ์ครุฑนาคก็มีลูกหลานสืบทอดมากมาย เวตาลก็เช่นกัน

    ราชาเวตาลท่านเป็นเจ้าแห่งป่าช้าสถิตย์อยู่กับครูพระสยมคอยควบคุมเหล่าภูติผีบริวารขององค์พระศิวะเช่นนั้นเหล่าผีจะเกรงกลัวท่านมาก เหล่าภูติผีปีศาจอมนุษย์จะไม่รุกรานนายตัวเอง

    ทั้งนี้เวตาลยังมีทรัพย์สมบัติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอรู้มั๊ย สมัยก่อนขุมสมบัติที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลายก็ล้วนแต่เป็นสุสานนั่นเอง ก็นี่เขาเป็นเจ้าแห่งสุสานทั้งนั้นเขาจึงควบคุมทรัพย์สมบัติของโลกมากมายทุกยุคทุกสมัย ก็คนธรรมดาที่ไหนตายไปจะอยู่ในสุสานได้ส่วนใหญ่ก็มีแต่เศรษฐี จักรพรรดิ์ มหาจักรพรรดิ์ทั้งนั้น

    เช่นนั้นท่านว่าเวตาลจะมีประสบการณ์มากในทุกๆด้านสุดแต่จะขอให้เขาคลี่คลายปมปัญหา ขอให้เป็นเรื่องเกินตัวหาทางออกไม่ได้ไม่ว่าจะเกี่ยวกับอะไรย่อมพึ่งเขาได้ทั้งสิ้น...จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมในมวลสมบัติที่มีค่าทั้งปวงในโลก เวตาลจึงเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่าอันผู้รู้ปรารถนาจะครอบครองมากที่สุด

    ร่วมทำบุญบูชา เวตาลถวายพรเนื้อไม้คานอาถรรพ์ (ราชาเวตาล) บูชา 900 บาท

    73342823-536519390240712-3478837146557612032-n.jpg
    74290225-564613531013944-555219184087203840-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เวตาลนี้ถ้าใครจะเลี่ยมห้อยเลี่ยมพกเลี่ยมทำพวงกุญแจ ***แนะนำว่าให้เลี่ยมหัวกลับคือห้อยหัวลงตามสัญชาติญาณของเขานะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานก็มีพี่ท่านนึงทักมาเล่าให้ฟัง ว่าตั้งแต่ใช้ของพ่ออาจารย์เป้าหมายที่ตั้งไว้คงจะสำเร็จ เราก็นั่งนึกๆว่าเอ๊ะ เป้าหมายพี่เขาคืออะไร ก็จำได้ว่าเค้าเคยเล่าให้ฟังว่าอยากประสบความสำเร็จถ้าผมจำไม่ผิดคือไปให้ถึงตัวเลขสิบหลัก... พี่เค้าบอกสั้นๆว่างานเข้ามากจริงๆก็คงเหนื่อยน่าดู อันนี้ก็ดีใจด้วยเพราะเศรษฐกิจแบบนี้ถ้างานเข้ามากยิ่งบอกได้เลยว่าของเราดี และลาภที่ได้จากงานเหล่านี้มันมั่นคงกว่าลาภลอยใดๆ ถ้าเราไม่มีโชคทางลาภลอยเราก็ต้องเน้นเอาลาภตรงๆนี่แหละ เหนื่อยหน่อยแต่พื้นฐานมั่นคงไม่ฉาบฉวย ไม่ใช่ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ๆมาจะเปลี่ยนเป็นทุกข์ลาภ ผมสังเกตุคนที่พื้นฐานชีวิตไม่มั่นคงพอได้ลาภหนักๆแบบฟลุคๆไม่ได้เกิดจากการทำงานของตัวเอง ส่วนใหญ่ลาภลอยเหล่านั้นมักเป็นทุกข์ลาภเสียมาก วันนี้พอได้พูดถึงเรื่องลาภลอยแล้วเดี๋ยวก็จะมาคุยกันต่อไปถึงเรื่องทุกข์ลาภเลยติดตามกันนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2019
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ทุกขลาภ

    ทุกขลาภคือลาภที่ได้มาแล้วมีทุกข์ เรียกว่าเปลี่ยนความสุขชั่วคราวเป็นความทุกข์ ส่วนใหญ่จะเกิดในกรณีที่มีทรัพย์มากแต่ไม่มีความสุข ได้สมบัติมาก็กลายเป็นเจอวิบัติตามมาด้วยกัน มีแต่ความห่วง ความกังวลสารพัด และท้ายสุดหลังจากได้รับก็คือเจอปัญหาที่ตามมาให้แก้อีกร้อยแปดเช่นนี้จึงเรียกว่าทุกขลาภ

    ปกติลาภจะเป็นสิ่งประเสริฐ แต่ทุกขลาภนั้นมีทุกข์มาเกี่ยวข้องกับลาภโดยตรง เป็นลาภที่ได้ประสบทุกข์ หากผู้ใดรู้จักทุกข์ เรียนรู้มัน แล้วสามารถแก้ไขให้ทุกข์หายไปได้ นั่นก็ถือว่าเป็นโอกาสในความสิ้นหวังอย่างหนึ่งที่ได้ในกรณีสมบัติวิบัตินี้เพื่อที่จะสามารถป้องกันและระวังไม่ให้มันเกิดอีก

    ทุกขลาภนี้จะเรียกว่าสหคตทุกข์ก็ได้ คือทุกข์ไปด้วยกัน,ทุกข์กำกับกันกับลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญ หรือทุกขลาภดังแสดงไว้ในโลกธรรมสูตรว่า ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข เป็นทุกข์แต่ละอย่าง จัดเป็นวิปริณามทุกข์ คือเป็นทุกข์เมื่อแปรเปลี่ยนไปเป็นอื่น เช่นมีลาภคือทรัพย์ก็ต้องระมัดระวัง คนที่สูญเสียเพราะมีทรัพย์ก็มีตัวอย่างอยู่มากมาย ดั่งตัวอย่างของทุกขลาภ ได้แก่
    - ทรัพย์สินที่ได้จากการทรยศ,หักหลังผู้อื่นหรือคดโกง,หลอกลวง,ขายชาติเหล่านี้ถือเป็น"ทุกขลาภ" ซึ่งผู้ได้รับจะไม่มีความสุขกับทรัพย์เหล่านั้น
    - การกู้หนี้ยืมสินก็นับเป็น "ทุกขลาภ" พระพุทธองค์ทรงตรัสไว้ว่า อินาทานัง ทุกขัง โลเก การเป็นหนี้สินเป็นทุกข์ที่สุดในโลก
    - การได้ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข ได้ตำแหน่ง สุขชั่วคราวทั้งหลายในกามนั้นก็ถือเป็น "ทุกขลาภ" ทั้งสิ้น
    - ลาภที่ได้มาจากการพนันถือเป็น "ทุกขลาภ"
    - ลาภที่ได้จากการเสี่ยงโชคถือเป็น "ทุกขลาภ" อันนี้คงเห็นกันได้อยู่บ่อยๆ อย่างเช่นถูกหายได้รางวัลที่หนึ่งหลายๆใบสุดท้ายไม่ตายก็หนีญาติตัวเองหรือมีวิปริตเป็นไปต่างๆ อาจจะโดนหลอกโดนต้มตุ๋น ต้องคดีความก็มีให้เห็นอยู่มากมาย

    เกี่ยวกับทุกขลาภนี้จะยกตัวอย่างกรณีการเป็นหนี้สินไว้
    พระผู้มีพระภาคเจ้าตรัสว่า “ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย! ความจนเป็นทุกข์ในโลกของผู้บริโภคกาม”
    ภิกษุทั้งหลาย กราบทูลว่าเป็นอย่างนั้นพระเจ้าข้า
    จึงตรัสต่อไปว่า “ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย คนจนไม่มีทรัพย์ของตนเอง ไม่มั่งคั่ง ยอมกู้หนี้ แม้การกู้หนี้ก็เป็นทุกข์ในโลกของผู้บริโภคกาม
    คนจนกู้หนี้แล้ว ก็จะต้องเสียดอกเบี้ย แม้การเสียดอกเบี้ยก็เป็นทุกข์ในโลกของผู้บริโภคกาม
    คนจนที่จะต้องเสียดอกเบี้ย ไม่ได้ดอกเบี้ยตามกำหนด ก็ถูกเขาทวง แม้การถูกเขาทวงก็เป็นทุกข์ในโลกของผู้บริโภคกาม
    คนจนถูกตามตัวเมื่อไม่มีให้เขา ย่อมถูกจองจำแม้การถูกจองจำก็เป็นทุกข์ในโลกของผู้บริโภคกาม


    ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย ความจนก็ดี การกู้หนี้ก็ดี การเสียดอกเบี้ยก็ดี การถูกทวงก็ดี การถูกตามตัวก็ดี การถูกจองจำก็ดี เป็นทุกข์ในโลกของผู้บริโภคกาม” นี่คือคำสอนของพระพุทธองค์ ซึ่งมีที่มาปรากฏในพระไตรปิฎกเล่มที่ 22 ฉักกนิบาต อังคุตตรนิกาย

    โดยนัยแห่งพุทธพจน์ดังกล่าวข้างต้น ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า ความจนเป็นทุกข์ และการก่อหนี้อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากความจนก็เป็นทุกข์ อันเนื่องมาจากการเป็นหนี้แล้วต้องเสียดอกเบี้ย ครั้นไม่จ่ายดอกเบี้ยตามกำหนดก็จะถูกเจ้าหนี้ทวง ทวงแล้วยังไม่ให้ก็จะถูกตามจับตัวและถูกจองจำ ทั้งหมดนี้คือทุกข์อันเกิดจากความยากจนและการกู้หนี้..เหล่านี้นี่คือตัวอย่างของ ***ทุกขลาภ

    557000001349001.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2019
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีคนเล่าปัญหาเรื่องทุกขลาภกันเข้ามามาก เรียกว่าสารพัดรูปแบบ บางท่านยิ่งคิดไม่ถึงจริงๆ บอกเล่าปรึกษาก็ pm หรือพิมพ์มาทางไลน์ไว้นะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    กฎแห่งแรงดึงดูด

    กฎแห่งแรงดึงดูดคืออะไร เพราะคนในโลกนี้มีความรู้สึกและความต้องการร่วมก็คือ ความสุขและความสำเร็จในชีวิต จึงมีความพยายามจะหาว่า มีวิธีใดบ้างที่จะทำให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้น มีการคิดค้น จนได้ทฤษฎีที่มีการพูดต่อๆ กันว่า ทฤษฎีหรือกฎแห่งแรงดึงดูดนั่นเอง คือความสำเร็จที่ทุกคนสามารถทำให้เกิดได้อย่างเป็นรูปธรรม และสามารถใช้ได้กับทุกเรื่องด้วย จึงทำให้กฎแห่งแรงดึงดูด เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการเรียนรู้

    กฎแห่งแรงดึงดูด เป็นกฎที่อธิบายว่า ความสำเร็จเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะเกิดขึ้นได้ ก็ต่อเมื่อมีการใช้แรงดึงดูดที่เกิดจากพฤติกรรมและความเชื่อ ภายใต้นิยาม 3 คำซึ่งเป็น how to สู่ความสำเร็จคือ ขอ เชื่อ และรับ

    คำอธิบายเกี่ยวกับกฎแห่งแรงดึงดูด

    กระบวนการความสำเร็จจากกฎแรงดึงดูด ประกอบด้วย 3 กระบวนการที่เป็นขั้นตอนสู่ความสำเร็จ โดยกฎนี้อธิบายว่า

    1. การขอ นั่นคือ การบอกกล่าวให้จักรวาลรับรู้ว่า อะไรคือสิ่งที่เราต้องการ
    2. ความเชื่อ คือ ต้องเชื่อว่า เราจะได้รับสิ่งนั้นมาเป็นของตัวเอง คือ มีความเชื่อถือในเรื่องนี้
    3. การรับ คือ ขั้นตอนสุดท้ายของทฤษฎี หลังจากการบอกความต้องการและความเชื่อว่าความต้องการจะสำเร็จช่วยให้เราได้สิ่งนั้นจริงๆ
    ทฎษฎีแรงดึงดูดอธิบายว่า ความเชื่อเป็นพลังงานที่มีแรงดึงดูดสิ่งที่เชื่ออย่างจริงจังให้มาเกิดขึ้นได้

    เหตุผลที่แรงดึงดูดสามารถทำให้สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้นได้จริง

    ความเชื่อในเรื่องนี้ เป็นความเชื่อเกี่ยวกับ “พลังจิต” ของคนเราว่ามีอยู่จริง การขอเป็นการสั่งให้พลังจิตทำงาน ดังนั้นทฤษฎีนี้จะเกิดขึ้นได้จริงก็ต่อเมื่อ

    1. ต้องชัดเจนในสิ่งที่ต้องการ คือ จิตต้องมีความแน่วแน่ในสิ่งที่อยากได้ มีการตอกย้ำให้จิตสำนึกได้รับรู้ต่อเนื่องว่า สิ่งนั้นคือสิ่งที่เราต้องการ
    2. มีความเชื่อตลอดเวลาแบบไม่ลังเล เพราะความเชื่อว่าใช่ ทำให้กลไกทางจิตทำงาน ส่งผลถึงการกระทำจะสอดคล้องกันไปหมด เพราะเชื่อจึงทำซ้ำๆ เหมือนสีหินจนติดเป็นไฟ
    3. เตรียมตัวให้พร้อมรับความสำเร็จที่จะเกิดในอนาคตแบบจริงจัง เปรียบเสมือนก่อนสร้างบ้านมีการออกแบบแล้ว มีการลงมือสร้าง ดังนั้น จึงเตรียมตัวรับภาพความสำเร็จของตัวบ้านตามที่เราคิดได้เลย
    เงื่อนไขที่ทำให้กฎแห่งแรงดึงดูดทำหน้าที่ของตัวเองไม่ได้
    1. ความต้องการไม่แน่วแน่ เหมือนการเปลี่ยนเป้าหมายจะไปแล้วเปลี่ยนใจไปทางอื่น ก็ไม่มีวันถึงเป้าหมายที่วางในครั้งแรก
    2. ไม่เชื่อทฤษฎีนี้ ทำให้ใจไขว้เขว บอกตัวเองว่าเป็นไปไม่ได้ พฤติกรรมจะเป็นตามที่เชื่อ
    เรื่องนี้จะเป็นไปได้สำหรับคุณหรือไม่ ต้องลองทำดูแล้วจะรู้ด้วยตัวเอง

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย EI 3031 6476 6 TH

    พี่ภาคภูมิ EI 3031 6477 0 TH

    พี่พิสิษฐ์ EI 3031 6478 3 TH

    พี่มงคล EI 3031 6479 7 TH

    พี่ศิระ EI 3031 6480 6 TH

    พี่พิสิษฐ์ EI 3031 6481 0 TH

    พี่พรหมพล EI 3031 6482 3 TH

    พี่ภิญโญ EI 3031 6483 7 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    หลังจากที่ลงเรื่องทุกขลาภไปก็มีสอบถามกันเข้ามา บางคนก็เล่าเรื่องส่วนตัวที่ประสบปัญหาชะตากรรมแบบทุกขลาภมามีอาการต่างๆกันไป บางคนก็ถามว่ามีเครื่องรางอะไรแก้ไขด้านนี้หรือไม่

    เรื่องนี้พ่ออาจารย์ท่านวามีแต่ไม่ใช่ว่านึกอยากจะให้จองก็จะจองกันได้เลย ท่านว่า
    เราต้องเสกปิดอย่างน้อยๆก็สามวันเสียก่อน ซึ่งการเสกปิดนี้ท่านต้องปิดวาจาและเว้นจากการขบกินบริโภคอาหารอย่างน้อยก็สามวันสามคืนดื่มได้แต่น้ำเปล่า.... ซึ่งเราก็รับว่าคนเจอปัญหาทางด้านนี้กันเยอะมากจริงๆ ท่านจึงตกลงว่าจะทำให้เลย

    เช่นนั้นสามวันนี้ก็เป็นเวลาที่ท่านจะทำการอธิษฐานจิต...โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรเอาไว้มาติดตามพูดคุยกันอีกทีนะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ท่านที่แจ้งโอนไว้ ผมจะส่งของให้ช่วงวันเสาร์นะครับ เพราะพ่ออาจารย์ท่านเข้ากรรมฐานสามวันไม่ได้ประสิทธิเครื่องมงคลให้ ก็อยากจะให้ดีครบเครื่องที่สุด รอกันสักนิดนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวจะเล่าอะไรดีๆให้ฟัง ห้ามพลาดกันนะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แอบเล่าคร่าวๆว่า เครื่องมงคลรุ่นนี้มีอะไรพิเศษอยู่มากจริงๆ เพราะก่อนหน้านั้นพ่ออาจารย์ท่านก็เอาใส่เรือเสกโดยต้องผูกเรือลอยเอาไว้ช่วงหนึ่งและเสกจนเรือลอยทวนน้ำได้..อึดใจจึงสำเร็จ ซ้ำที่ผ่านมาวันโกนวันพระวันดีคืนดีก็จะปรากฏดวงแก้วสุกสว่างลอยออกมาจากเครื่องมงคลชุดนี้คล้ายกับปรากฏการณ์การเสด็จหรือเล่นฤทธิ์ของพระธาตุหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อันนี้ก็เล่าแบบคร่าวๆเดี๋ยวพรุ่งนี้จะยกมาพูดคุยอีกครั้งหนึ่ง
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พอดีเครื่องมงคลรุ่นล่าสุดนี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าให้หมั่นท่องคาถากำกับบ่อยๆนะเพราะ...จะมีมาไม่ขาดสาย เลยสงสัยว่าระหว่างท่องครั้งนึงกับท่องเป็นร้อยจบมันต่างกันยังไง ท่านก็ได้อธิบายไว้จะยกมาพูดถึงหนนี้ ด้วยองค์พระและคาถาที่ใช้อาราธนาหนนี้ว่าทำไมต้องท่องไปเรื่อยร้อยพันหน

    ท่านเปรียบว่าคนที่จิตดี สมาธิฝึกมาดีแล้วท่องเพียงรอบเดียวก็ใช้ได้แล้ว แต่ในคนที่ยังไม่ไปถึงไหนการท่องเป็นร้อยเป็นพันหนนั้นก็เป็นวิธีการให้เค้าฝึกสมาธิไปในตัวด้วยนี่คือได้ทั้งสมาธิและความเพียรเลย ในขณะที่เราสวดเราท่องใจเราก็ยึดติดอยู่กับครูบาอาจารย์ปากก็ท่องไปกายก็นอบน้อมต่อพระรัตนตรัย เป็นช่วงเวลาที่กุศลมันเกิดขึ้นเต็มที่เพราะขณะนั้นตัวเราประพฤติชอบทั้งกายวาจาใจ เราเว้นจากการประพฤติไม่สมควรต่างๆวางลงมาอาราธนาพระนี้

    ก็เหมือนกันคนที่เขาจิตดีสมาธิฝึกมาดีมีของเก่ามากพอแล้ว คนพวกนี้ท่องหนเดียวก็ใช้ได้ผลเลย แต่กุศโลบายที่ให้ท่องร้อยพันหมื่นจบนอกจากเป็นความเพียรและได้สมาธิแล้วยังเป็นการทดสอบศรัทธาจริตของตนเองด้วยว่ามีกำลังมากหรือน้อยเพียงไหน บางคนสมาธิไม่ดีเลยแต่ใจเขาได้ ใจเขาเหนือกว่าคนอื่นไม่ใช่ศรัทธาไม้หลักปักขี้เลนโดนลมก็ท้อหรือล้มทันทีเหล่านี้ ตัวศรัทธานี่แหละก็เป็นกำลังใจอย่างนึงเหมือนกันมันจะส่งผลสืบกันเป็นทอดๆพัฒนาขึ้นไปถ้าเราเอาศรัทธามาสร้างทางเดินเข้าหาสมาธิรับรองว่าไม่มีอะไรที่ทำไปแล้วจะสูญเปล่าแน่นอน

    พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้เหมือนเราให้เป้าเขาไปยิงปืนโดยบรรจุกระสุนไว้หนึ่งนัด นักแม่นปืนยิงครั้งเดียวก็เข้าเป้า แต่คนที่ไม่เคยถือไม่เคยจับปืนเอาปืนไปให้เขาถือเขายิงเล่า แลยิ่งจะให้มายิงเป้าเล็กๆมันจะเข้าไหม คาถาก็เหมือนกัน ท่านว่าคนที่ยิงเข้ามีน้อยไม่เข้านั้นมีอยู่มาก เราจึงให้โอกาสเขาเอาลูกไปเสียพันลูก ให้โอกาสยิงได้พันครั้งให้เข้าเป้าเดิมสักหนหนึ่ง ท่านว่าต่อให้คนโง่หลับตายิงถ้ายิงพันครั้งหวังความสำเร็จให้ถูกเป้าแค่หนึ่งครั้งนี่ยังไงมันก็โดน จะเรียกว่ามีโอกาสมากก็ได้เพราะเราสร้างโอกาสเองเอาปริมาณเข้าว่า พอทำบ่อยๆทุกอย่างมันลงตัวคุณภาพก็จะตามมาเองเราจะแม่นขึ้นเห็นผลไวขึ้นเช่นนี้ กรณีนี้ก็เป็นเหมือนกับการท่องคาถาเพื่อให้สัมฤทธิ์ผล บางทีก็เป็นเรื่องสมาธิ บางทีก็เป็นเรื่องศรัทธา ...และบางทีก็เป็นด้วยองค์พระหรือตัวคาถาแรงครูนั้นต้องการจะเห็นน้ำใจเราเหมือนกันเช่นนี้ก็มี เช่นนั้นจึงต้องท่องมากหน่อยเพราะในร้อยพันจบนั้นต้องมีซักจบที่กำลังใจของเราจะสมบูรณ์นั่นเอง

    ส่วนคนที่เน้นสะดวกไม่ชอบท่อง คนเหล่านี้สังเกตุได้เลยว่ามักจะเป็นคนใจร้อนฝึกสมาธิไม่ได้จะให้ไปนั่งนานๆก็ไม่ได้ เช่นนั้นก็ต้องมาลองกันวิธีอื่นหากรักเครื่องมงคลชอบคาถาก็มาลองทางนี้ดู ท่านว่าจริตไปทางไหนก็ต้องเดินทางนั้น แต่เรื่องของจิตนี้หากตัวเองไม่อบรมตนเองแล้วตายไปก็จะเอาอะไรไปไม่ได้เลย อย่างน้อยการยึดติดกับคาถาและเครื่องมงคลสักครู่หนึ่งนั้นหากทำและทำจนชำนาญแล้วก็ใช้เวลาไม่นานนักเราสามารถท่องได้ภาวนาได้ตลอดในทุกอิริยาบท....อันนี้ก็เอามาเล่าแค่คร่าวๆว่าทำไมควรท่องคาถาซ้ำๆหลายๆจบ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าปิดทุกข์ลาภทรงนาวาส่งคนหนุนกลับพันธะสัญญา (ดาบประหารตัดกรรม)

    สายบารมีของพ่ออาจารย์นั้นหลายคนบอกว่าดีทางด้านอาราธนาหากิน หนุนคนที่ประกอบอาชีพต่างๆได้ทุกอาชีพอย่างน่าอัศจรรย์เพราะท่านมักจะมีดำริว่าจะทำพระให้คนเขารวย โดยปกติท่านจึงเน้นด้านนี้อย่างมากและต้องเป็นพระกลับพระพลิกชีวิตคนได้เช่นนั้น... แต่สมัยนี้จะเอาอะไรไปพลิกให้เขารวยได้อย่างไร... ก็สมัยนี้มารมันเยอะ ก่อนจะรวยก็ต้องผจญมารก่อนเพราะเวรกรรมนั้นเล่นงานอย่างหนักเรียกว่าต้องทุกข์ก่อนค่อยได้ดี ทีนี้กว่าจะผ่านทุกข์ได้เราจะรอกันไหวหรือทนได้เท่าไหร่ สุขกับทุกข์ที่คละเคล้าแยกกันไม่ออกนี้บางทีมีโชคมานิดหนึ่งก็ได้ทุกข์ก้อนใหญ่ตามมาท่านเรียกว่าทุกขลาภหรือสหคตทุกข์ก็ได้ คือเป็นอยู่มีชีวิตแบบทุกข์ไปด้วยกัน เป็นทุกข์ที่เข้ามากำกับกันกับลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญ หรือทุกขลาภดังแสดงไว้ในโลกธรรมสูตรว่า ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข เป็นทุกข์แต่ละอย่าง จัดเป็นวิปริณามทุกข์ คือเป็นทุกข์เมื่อแปรเปลี่ยนไปเป็นอื่น เช่นมีลาภคือทรัพย์ก็ต้องระมัดระวัง คนที่สูญเสียเพราะมีทรัพย์ก็มีอยู่มากมาย การได้ลาภ ยศ สุขสรรเสริญ ได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชคการพนันต่างๆหรือได้ตำแหน่งอันเป็นสุขชั่วคราวทั้งหลายในกามภพแล้วเกิดทุกข์ใหญ่หลวงตามมาเช่นนี้ท่านว่าเพราะเรามีวิบากมากกว่าบุญ เช่นนั้นก็ต้องชนะและข่มวิบากได้เรื่องสุขจึงจะไม่เป็นปัญหา แต่หากข่มหรือชนะไม่ได้เราก็ต้องทุกข์และตายไปทั้งอย่างนี้

    น้ำอุ้มเรือ
    สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงได้พูดเป็นความนัยน์ไว้กับพ่ออาจารย์ว่า"น้ำอุ้มเรือ" ซึ่งท่านได้นิมิตติดกันเป็นโศลกสามวันสามคืนให้พ่ออาจารย์ท่านคลี่คลายปริศนาธรรม พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริที่จะทำพระพิมพ์น้ำอุ้มเรือหรือพระเจ้าปิดทุกข์ลาภทรงนาวาส่งคนหนุนกลับพันธะสัญญานี้ขึ้นมา ท่านว่าวิชานี้สำคัญมากเพราะน้ำที่หนุนเรือเปรียบได้กับพลังศักดิ์สิทธิ์ที่หนุนชีวิตเราไม่ให้จม ดั่งเราเป็นเรือน้อยแหวกว่ายพายอยู่ในกระแสกาลเวลาอันกว้างใหญ่ พอน้ำขึ้นเรือก็สูง พอน้ำลงเรือก็ต่ำ ให้น้ำหนุนคือให้ชีวิตอยู่ในจังหวะที่มีครูมีทิพย์กายคอยค้ำจุนอยู่ตลอด มีผู้คนคอยสนับสนุนมีพลังลึกลับตีกลับชีวิตเราให้สูงขึ้นดุจน้ำขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำวิชานี้ยังสำคัญมากเพราะเรือนี้มีตำนานอยู่ทุกชาติพันธุ์ด้วยพระเจ้าจะช่วยเฉพาะสิ่งที่ถูกเลือกเท่านั้นจึงขึ้นไปได้ ด้วยทุกศาสนานั้นมีความเชื่อเรื่องเรือที่จะมีเฉพาะผู้ถูกเลือกเท่านั้นขึ้นไปเหยียบได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรือโนอาของคริสต์หรือความเชื่อของอิสลาม แม้แต่เรือของพระมนูก็ตามเรือที่จะเลือกผู้ที่ถูกคัดสรรค์เท่านั้นให้รอดจากหายนะ จะมีเฉพาะสิ่งที่อยู่บนเรือเท่านั้นที่จะรอดจากทุกข์และมหันตภัยท่านว่าพ้นจากสิ่งที่ถูกเลือกแล้วนอกเรือล้วนดับชีวิตสิ้น ดุจดั่งเรือนี้จะหยุดชะตากรรมและทุกขลาภทั้งปวง เสด็จพระใหญ่ท่านจึงเจาะจงให้พ่ออาจารย์ทำพระพิมพ์นี้ที่ท่านเรียกสั้นๆว่าน้ำอุ้มเรือ เมื่อเราได้โดยสารเรือลำนี้ท่านว่าดุจชีวิตคนที่ว่ายอยู่ในกระแสธารแห่งสังสารวัฏ ต้องฝ่าทั้งคลื่นทั้งลมที่รุนแรงต้องใช้กำลังแต่เฉพาะตัวเองเหนื่อยยากแทบตายฝ่ากระแสน้ำที่เชี่ยวกรากเพื่อจะไปหาที่เกาะที่ยึดได้ซักสิ่งหนึ่งก็ดิ้นรนกันแทบตายแล้ว ท่านว่าระหว่างคนที่ใช้แต่กำลังว่ายไปกับคนที่ไม่ต้องออกแรงมาก นั่งเฉยๆแต่ก็ไปถึงไวดุจมีเรือโดยสารที่ถูกกำหนดไว้แล้วว่าเป็นเราและเราต้องรอด อย่างไหนดีกว่ากันก็คิดดูเอาเอง ท่านว่าให้เลือกเอาเองระหว่างจะเป็นคนนั่งเรือ หรือคนแหวกว่ายอยู่ในท้องมหาสมุทรที่ต้องใช้ทั้งกำลังและความคิดสติปัญญามากกว่าคนอื่นเขา เข้าทำนองว่าไปถึงก็ช้าซ้ำใช้กำลังไปทั้งตัวจนเหนื่อยเจียนตายบางทีก็อาจไปไม่ถึง *** หากเลือกที่จะลงเรือด้วยมหานาวานี้ก็จะส่งเธอให้ถึงฝั่งผ่านม่านหมอก แหวกทุกข์โศก ส่งให้ขึ้นถึงฝั่งถึงความสำเร็จเช่นนั้น จะเป็นผู้ปราศจากภัยพิบัติทั้งหลายทั้งปวง ท่านว่าไม่ว่าจะภัยใหญ่ทุกข์ใหญ่เอาว่าจะไม่เกิดกับเราปิดเรื่องทุกขลาภไปเลย ไม่ว่าจะคิด จะทำ จะจับต้องอะไรก็สำเร็จเจริญงอกงามรุ่งเรืองสถาพร ไม่ว่าจะไปทิศไหนเขาก็ให้การต้อนรับ จะให้ความช่วยเหลือ จะให้การอุดหนุน จะยกให้เหนือกว่าผู้อื่นดุจมีกระแสน้ำตีกลับชีวิตเราให้สูงขึ้นเรื่อยๆ

    เหตุที่คนทั้งหลายนั้นล้มบาง ลุกบ้าง ทิ้งตัวบ้าง ต่ำตกบ้าง สูญเสียบ้าง ท่านว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะรากไม่มั่นคงฐานก็ไม่แน่น แล้วยังไปคิดฝันไปฝืนสร้างให้ใหญ่โตทั้งที่กำลังตนไม่พอก็ยังรั้นจะเดินตามความปรารถนาต่อไปในฐานที่ทรุดๆแหว่งๆเช่นนั้น ### สมเด็จองค์ปฐมท่านบอกว่าเพราะคนบางคนเค้ามีความทะเยอทะยานมากแต่เขาไม่รู้จักตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าบางคนรู้ชีวิตว่าแย่อยากหาของมาเสริมพอได้ยินคำว่าจักรพรรดิ์ๆก็จะหาแต่เครื่องมงคลที่เป็นจักรพรรดิ์มาใช้เพราะคิดว่ามันใหญ่โตชีวิตเราจะใหญ่ตามเช่นนี้ โดยลืมคิดไปว่าของบางอย่างนั้นเขาทำให้ใครใช้ มันหนักเกินไปสำหรับชีวิตเราหรือไม่ เอามาแทนที่จะหนุนดวงมันจะทับดวงชะตาเรารึเปล่า เรามีบริวารที่ไหนเราปกครองใครหรือไม่ถึงไปเอามาใช้...เรามีความจำเป็นแค่ไหน
    เช่นนี้ท่านว่าสุขเท่าไหร่ รวยเท่าไหร่ มีเท่าไหร่ มันก็รังแต่จะรั่วจะไหลออกหมด ยิ่งฝืนมากมันก็ยิ่งพังยิ่งล้มง่าย ด้วยวาสนาที่เป็นพื้นฐานแต่ละคนมันรองรับไม่ไหว ด้วยไม่ได้เกิดมาเพื่อให้มีวาสนาเช่นนั้นแม้เพียรพยายามอย่างไรก็มีแต่จะพังพินาศย่อยยับลงไปไม่เป็นท่าเหลือเพียงความจำและสัญญาที่ปรากฏว่าเคยมีเคยไปถึงเพียงเท่านั้น ดังนั้นก่อนที่จะใช้จะถืออะไรท่านจึงว่าต้องแแก้ให้เขาที่ฐานรากเสียก่อนแก้ที่ตัววาสนาในชะตาเขา
    เหรียญหล่อรุ่นนี้ท่านจึงตั้งใจอย่างมากเพื่อที่จะ"ส่งคนหนุนกลับพันธะสัญญา" หนุนกลวาสนาชะตาชีวิตคน ท่านต้องลงแผ่นจารชนวนมวลสารชุดเฉพาะกิจขึ้นมาหุงเข้าด้วยธาตุกายสิทธิ์ ทั้งวัชรธาตุ หยาดน้ำฟ้าและปรอท ท่านวางระบบแบบจักรวาทิน
    ช้ชะตามหาจักรพรรดิผูกเข้า แทรกซึมไปในเนื้อตัวและวาสนาคนใช้คนรับไปอาราธนา อันมหาจักรพรรดิคือเจ้าแห่งราชาที่อยู่เหนือจอมราชันทั้งหลาย การจะเป็นมหาจักรพรรดิได้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แต่คนเขาจะยอมรับ หากแต่สามโลกแม้ในนรกหรือบนสวรรค์ก็ต้องยอมรับด้วย เรียกว่ามีอำนาจและบารมีสะกดภพภูมิทั้งหลายได้ไม่ครั่นคร้ามทีเดียว ดังนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้ใช้บารมีมหาจักรพรรดิมาเป็นรากฐานเป็นวาสนาให้กับคน ***ไม่ใช่เอากำลังจักรพรรดิมาทับชีวิตคนที่วาสนาไม่ถึงให้ล้มลุกคลุกคลานยิ่งกว่าเดิม ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะมหาจักรพรรดิมีบุญบารมี มีพระราชอำนาจเป็นอาญาสิทธิ์กดขี่สรรพชีวิตทั้งปวง ท่านทำเพื่อหนุนนำวาสนากลับฐานร้ายให้กลายเป็นดี พลิกฟื้นสิ่งที่เราสูญเสียไปให้กลับคืนมาเป็นของเราด้วยวิสัยวาสนาของมหาจักรพรรดิ สิ่งที่ได้มาแล้ว เป็นของเราแล้วย่อมไม่มีเสื่อมสูญไปทั้งยังจะได้มากขึ้น เพิ่มพูนขึ้น เรียกว่าแผ่กระจายรากฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่นขึ้นตามคติจักรวาทินของการขยายพระราชอำนาจทั้งสิบทิศ
    พระเสริมรากฐานเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากนะ เพราะเรือที่เราจะนั่งนั้นถ้ารั่วขึ้นมาน้ำซัดหนุนชีวิตเราก็มีแต่จะพังจริงหรือไม่ ไม่ใช่จะมุ่งเน้นหาแต่บารมีที่ใหญ่คับฟ้าคับดินมาหนุนตัวเองทั้งที่ตัวเองรับไม่ได้เช่นนั้นชีวิตก็จะวนอยู่ในทุกขลาภเรื่อยไป เมื่อทำแล้วท่านว่าต้องหนุนรากให้แน่นฐานเราต้องแกร่งจะได้ต่อวาสนาคนใช้เสริมให้แกร่งแม้อยากจะทรุดก็ทรุดลงไปไม่ได้อีก
    ทั้งยังจะขยายขอบเขตอาณาบริเวณฐานรากเราออกไปเนืองๆด้วย กล่าวภาษาชาวบ้านให้เข้าใจง่ายก็คือเจริญแบบมั่นคงนั่นเอง ***พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังๆนี้มีแต่คนเข้าใจผิดสรรหาอะไรที่เกินกำลังวาสนาชะตาตนมาเพื่อประสงค์จะสงเคราะห์ให้ชีวิตตนดีขึ้น แต่กลับกลายเป็นเอามากดทับตัวเองให้นิ่งสนิทยิ่งกว่าเก่า เช่นนั้นท่านจึงนำเหรียญหล่อน้ำอุ้มเรือนี้ออกมาแก้สถานการณ์เพื่อให้คนมีชีวิตดั่งน้ำอุ้มเรือ ไม่ใช่ใช้น้ำมาเพื่อจมเรือ

    เพราะความเปลี่ยนแปลงทางโลก ชะตากรรมของโลก การดับสูญของชีวิต ความทุกข์ความสุขแห่งช่วงชีวิต ความดีความชั่วที่กลมกลืนเป็นหนึ่ง กฏแห่งกรรมที่ตามติดดั่งเงา ยิ่งหนีก็จะยิ่งติดตาม ยิ่งพยายามหลบเลี่ยงมันก็จะยิ่งวิ่งเข้ามาหาเรา ด้วยประจักษ์รู้ดีเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลบถมผงสำคัญหลายชนิดมาเข้ากับมวลสารสำคัญใช้ในการอุดพระพิมพ์น้ำอุ้มเรือนี้ ได้แก่
    - ผงหัวใจพระเจ้า อันจะใช้ปลดหนี้กรรมรวมถึงปิดอบายภูมิโดยเฉพาะ โดยเน้นขับกำลังให้เรามีดีจากข้างในสามารถปลดหนี้กรรมปิดทางอบายภูมิได้ ทั้งครูพรหมท่านยังกำชับไว้แต่เริ่มว่าผงวิชานี้นับเป็นธรรมขั้นสูง เมื่อนำมาทำของมงคลจะนำความเจริญรุ่งเรือง นำพาโชคลาภโภคทรัพย์มาให้ แม้พกติดตัวไว้ไปค้าไปขายก็จะได้กำไรดี อาราธนาเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ได้ลาภมั่งมีเป็นกอบกำ จะมีชีวิตถึงขั้นเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ทั้งพลิกดวงชะตากลับร้ายกลายเป็นดีพลิกความจนให้เป็นความมั่งมี ทั้งยังหนุนดวงชะตา ใช้ค้ำชูชะตาหนุนดวงชะตาให้เจริญยิ่งขึ้นไปตลอดไม่มีวันตกต่ำ ทั้งยังทำได้ยากท่านได้ยกขันคายคือขันห้า ขันแปด ผ้าแดง,ผ้าขาวยาวศอก,เทียนพันเล่ม ท่านว่ามีสูตรการลงด้วยเมื่อแต่งขันคายแล้วจากนั้นก็ให้ลงโดยใช้สูตรแปดทิศาและสิบหกทิศา โดยกำหนดยามแต่ละยามและเป่าคาถาหันไปตามทิศนั้นก่อนลงอักขระพระคาถาวิชาพระเจ้าอุดมทรัพย์ ท่านว่าวิชานี้ลงยากเพราะเป็นวิชาธรรมในสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยท่านได้นำมาไหว้ครูเชิญครูตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐม รวมไปถึงพระอรหันต์ขีณาสพทั้งหลาย โดยลงถมผงด้วยคุณธรรมของพระพุทธเจ้าทั้งสามสิบแปดประการ ซ้ำลงเรียกลาภ เร่งลาภ ดึงลาภ หนุนทรัพย์ในดินหนุนกำลังพระธรณี พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเชิญพระแม่ธรณีมาทำวิชาด้วย ตราบใดที่ยังมีแผ่นดิน ตราบใดที่เท้ายังเหยียบอยู่บนพื้นแผ่นดิน ที่จะรู้ยากรู้จน ที่ว่าไม่อุดมด้วยทรัพย์สินและโภคสมบัตินั้นเป็นไม่มีทีเดียว และด้วยอานุภาพของพระแม่ธรณีนี้ ทั้งผงนี้ยังมีพุทธคุณแฝงอีกด้วย แม้นว่ามีผู้ใดมุ่งร้ายมีจิตพยาบาทอาฆาตเรา หากเขาอยู่บนแผ่นดินของแม่ธรณีนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาทำอะไรเราไม่ได้เลย คนจะรวยจะเก่งแล้ว หากโดนสะกัดดาวรุ่ง โดนรังแก โดนให้ร้ายมันก็ไปไม่ได้ตลอดรอดฝั่ง เช่นนี้ท่านจึงทำวิชาให้เกิดขึ้นพร้อมกัน ท่านว่าจะได้ไม่ประสบปัญหาจนชีวิตไม่สามารถก้าวและกระโดดต่อขึ้นไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้รับไปนับว่าโชคดีอย่างยิ่งเพราะวิชานี้เสด็จพระใหญ่ท่านกำชับมาว่าเป็นของจริงไม่มีวันเสื่อม ตราบใดที่พระเวทย์พระธรรมยังดำรงค์อยู่ในอนันตจักรวาลนี้ ตราบใดที่ธรรมอันสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายยังไม่เสื่อมลง ตราบใดที่จิตยังตั้งมั่นตระหนักในพระรัตนตรัย ธาตุธรรมอันเป็นธาตุตั้งต้นแห่งคุณวิชาย่อมไม่มีวันตกลงหรือเสื่อมจากจิตเราและจะคงอยู่กับเราเกื้อหนุนเราไปตลอดฉันใดก็ฉันนั้น ท่านว่านอกจากเป็นยอดของมหาลาภแล้วยังใช้ได้ครอบจักรวาล
    - ผงดินเจ็ดประตูชัย ถือคติว่าไปไหนดำเนินกิจการใดก็เอาฤกษ์เอาชัยไม่มีคำว่าแพ้
    - ผงดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร ท่านว่าจะมีอะไรมั่งคั่งสมบูรณ์เท่ากับคลังหลวงในพระราชวังอันยิ่งใหญ่ย่อมไม่มีอีกแล้ว ผงนี้ท่านเอาดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารมาเข้ากับผงคตและแร่วิเศษต่างๆตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มที่ท่านเสกเก็บไว้ ท่านว่าผงนี้เชื่อขนมกินได้เลย อุปมาเหมือนคนไร้ทุนซึ่งสมัยนี้คนไม่มีทุนไม่มีปัจจัยสะสมไว้มีอยู่มาก เรียกว่าคนไม่มีความพร้อมเช่นนั้นก็ได้ ท่านว่าอย่าว่าแต่คนไม่มีทุนเลย แม้คนที่ไม่มีอะไรเหลือแล้วยังมีกินขึ้นมาได้ ดังนั้นแม้ไม่มีทุนไปแต่ตัวก็ต้องได้ของดีกลับบ้านแน่นอนยิ่งกว่าแช่แป้ง หรือที่พูดกันว่าไปแต่ตัวแต่ต้องเจริญขึ้นจนกลับบ้านเช่นนี้
    - ผงยอดเศรษฐี นี่จะเรียกว่าโคตรเศรษฐีก็ได้ผงนี้ใครได้ไว้ท่านว่าทำอะไรไม่มีสะดุดเลย ด้วยเทวดาท่านแปลงมารักษาทุกอณูผงหากตั้งใจทำมาหากินแม้คำว่าเศรษฐีหรือมหาเศรษฐีก็ยังถือว่าน้อยไปพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องได้เป็นถึงยอดถึงโคตรเช่นนั้นพูดอีกทางนึงคือเป็นที่สุดนั่นเอง
    - ผงสุริยันทอแสง ท่านว่าผงนี้สำคัญอุปมาเหมือนดวงอาทิตย์ ตราบใดที่โลกยังต้องแสงอาทิตย์ หรือตราบใดที่แหงนหน้ามองฟ้ายังเห็นแสงอาทิตย์ ท่านว่าตราบนั้นคนที่มีผงนี้อยู่จะตกอับอาภัพโชคไม่ได้เลย เมื่อแสงตะวันยังอยู่ฉันใดเราจะรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้าเช่นนั้น เสมอ ดุจว่าพระอาทิตย์ยังอยู่ยันต์นี้ผงนี้ก็ยังขลังตลอดไป คนที่ถือผงไว้จะหาความตกต่ำย่ำแย่ลำบากไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติยันต์นี้เป็นของสูงซึ่งโบราณจารย์ใช้ผูกกับดวงเมืองที่เสาหลักเมือง หนนี้ท่านเมตตานำมาทำเป็นผงลงให้ด้วยถือคติว่าเมื่อโลกแตกตะวันดับนั้นแหละเมืองถึงจะหายไป พระสำคัญนี้ก็เช่นกัน ตราบใดไม่สิ้นแสงตะวันคนใช้เขาก็ย่อมรุ่งโรจน์ไม่ขาดเงินเช่นนั้น
    - ผงโภคทรัพย์จินดามณี ท่านว่าผงนี้ก็สำคัญเพราะเป็นผงที่ใช้เบิกฤกษ์เปิดทาง ด้วยชีวิตคนนั้นหากทางปิด ดวงไม่เปิด ต่อให้ใช้พระทางโชคลาภก็ไร้ผล ท่านว่าแม้ถือฉลากรางวัลที่หนึ่งอยู่ในมือก็ยังมีเหตุให้ขึ้นเงินไม่ได้ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำให้เพื่อเปิดทางโภคทรัพย์แบบเต็มกำลังทั้งเก้าฤกษ์ ให้กำลังนั้นหนุนนำ นำพาวาสนาเงินทองเข้าหาชีวิต
    - ผงธนทรัพย์เก้าฤกษ์ ท่านว่าดีทุกวัน ดีทุกฤกษ์ จะเรียกว่าผงห้ามจนหรือจนไม่เป็นก็ได้ ผงนี้จะมีคุณเน้นไปทางหาทรัพย์ง่าย ได้ทรัพย์แต่ละครั้งเป็นกอบเป็นกำ ดั่งที่โบราณว่าไว้ว่าผงยันต์นี้อยู่กับใครจะเป็นเจ้าสัวมีทรัพย์มาก ด้วยทรัพย์นั้นใช้ทั้งชาตินี้ไปจนถึงชาติหน้าก็ยังไม่หมด
    - ผงไม้รอดคุก ด้วยท่านถือคติว่าหากติดอยู่ในคุกก็โดนจำกัดสิทธิเสรีภาพเป็นทุกข์อย่างที่สุด แต่หากรอดจากคุกแล้วนั่นก็คือชีวิตพ้นจากความจำกัด รอดแล้ว พ้นแล้ว รอดจากความทุกข์แล้ว โดยท่านได้นำไม้รอดคุกหรือทุกข์นี้มาเสกเพิ่มอาถรรพ์ก่อนพลีเป็นผง
    - ผงหงส์คาบทรัพย์ ท่านว่าผงนี้เร่งให้เจริญ เจริญไปพร้อมกับความสุขไม่มีทุกข์เจือปน ห้ามเจ็บ ห้ามจน สุขล้นไปกับเงินทอง
    - ผงมอญแปลงหาทรัพย์ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาหาทรัพย์ เพิ่มทรัพย์ ใช้ให้เงินทองไหลมาเทมา ทำอะไรก็สะดวก มีแต่กำไรไม่ขาดทุน จับอะไรก็ได้กำไร
    - ผงครุฑตะปบเหยื่อ ท่านว่าหมายมั่นปั้นมือจะทำกิจใดแล้วไม่มีรอด ไม่พ้นมือ ดุจเรากำหนดได้ ทุกสิ่งอยู่ในกำมือเราเช่นนั้น
    - ผงปัจเจกโพธิ์ ท่านว่ามีเงินทองทั้งยามหลับยามตื่น ลาภไหลมาไม่ขาด ทุกความปรารถนาจะต้องสำเร็จสมหวัง มีลาภสักการะมาก แลจักร่ำรวยในที่สุด
    - ผงพระเจ้าขอลาภ ตำราว่าแม้มีทุกข์เข็ญเมื่อเอ่ยปากก็ต้องผ่านพ้นไป แม้เกิดทุพภิกขภัยหากปรารถนาแล้วไซร้ก็ยังผ่านพ้นกลับคืนความเจริญได้ฉันใดก็ฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาสั้นๆขออะไรกับองค์พระท่านก็ให้
    - ผงบุญญานุภาพพระสีวลี ท่านว่าผงนี้อยู่ไหนที่นั่นร่มเย็น อิ่ม อุดมสมบูรณ์ ไม่อดไม่อยาก เจริญด้วยเงินทองโภคสมบัติ พร้อมทั้งศุภมงคลได้แก่อายุ วรรณะ สุขะ พละ แกร่งกล้าบริบูรณ์ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านอุปมาดุจบุญของพระสีวลี ท่านว่าต่อให้บ้านเมืองเข้าสู่ยุคเข็ญแต่ด้วยบุญญานุภาพฝนที่แล้งก็ยังตก น้ำคลองที่แห้งขอดยังกลับมาเต็ม ป่าไม้ที่ยืนต้นตายยังกลับมาเขียวชอุ่ม เปลี่ยนจากความแห้งแล้งอดอยากเป็นความอุดมสมบูรณ์ คนที่เจ็บที่จนจะฟื้นตัว
    - ผงแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงที่เป็นมหาปราบได้ทั้งโลก ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมาก ต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์ ว่านไพรเหลือง ไพรดำ ขมิ้นอ้อย ขมิ้นชัน ขมิ้นขาว ขมิ้นดี ขมิ้นทอง หมุยดำ หมุยขาว หมุยช้าง เฉียงพร้า หนามแสงขัน หนามเพดาษ หนามงับ ระงับใหญ่ ข่าตาแดง ขิง พริกไทย เจ็ตมูลเพลิง บอระเพ็ช ว่านน้ำ พัดแม่ชี หมากผู้ ปด บอน หิ่งหายผี บังบาย หนาด เข็ดมอญ หญ้าคา ว่านโมกขศักดิ์ ว่านมหาปราบ ว่านพะตะบะ ว่านสามพันตรึง ว่านหนุมาน ว่านนางคุ้ม ว่านสากเหล็ก หนามจันทัน หนามบ้อง ชิงชาลี ธรณีสาร ส้มป่อย คนทีดำ งิ้วดำ งิ้วขาว เปราะลาย พญาว่าน กำแพงเจ็ดชั้น ใบมะกรูด ใบมะนาวผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์ ผงงาช้าง ผงเขี้ยวต่างๆ ผงเขาวัวเขาควาย ผงปรายหอกปลายดาบ ข้าวสาร๓สี ตะใคร่เสมา ตะใคร่เจดีย์ ผงชันเพ็ช นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก น้ำฝนตกแดดออก น้ำสามบึง น้ำสามบ่อ น้ำสามสระ น้ำค้าง น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย ผงไล่ผีหนี ผงตีผีตาย ผงยันต์ตรีนิสิงเห ผงยันต์นอโม ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก เมื่อได้ผงวิเศษแล้วท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด ***ผงยานี้มีอานุภาพแรงมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งแก้คุณไสย แก้ของ แก้มนต์ดำ แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย แก้ภูติ แก้พราย ใช้แก้สารพัดผี แก้มนต์ แก้อาถรรพ์ แก้อาเพท แก้อุบาทว์ แก้เสนียดจัญไร แก้เสน่ห์ยาแฝด แก้ยาสั่ง แก้ยาพิษ แก้มนต์บังตาร้านค้า แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน แก้ที่ทาง แก้ที่ดินเป็นอาเพท แก้อาคมลมใน แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น โชคลาภติดขัด วาสนาไม่ผลิดอกออกผล ผงนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทันที

    ทั้งนี้ด้านหลังพ่ออาจารย์ท่านยังฝังเครื่องมงคลสำคัญเอาไว้ด้วยสองสิ่ง นั่นคือ
    - ดาบประหารตัดกรรม ด้วยเสด็จพระใหญ่ท่านให้พ่ออาจารย์มาหล่อดาบคู่เป็นเครื่องหมายกากบาทที่จะหยุดห้ามและประหารความทุกข์ทั้งปวง ### โดยท่านเน้นย้ำมากว่าต้องเป็นดาบคู่วางกากบาทเท่านั้นจึงจะมีกฤติยาคมแฝดใช้ห้ามทุกข์ภัยให้พ้นตัวได้(ดีกว่ารอให้ภัยมาเยือนถึงค่อยตัด)แล้วท่านจะลงมาทำให้ทั้งยังชุมนุมเทพพรหมและวิสุทธิเทพทั้งหลายให้เอง... ซึ่งเมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้ทำแล้วจึงนำมาฝังไว้ในพระพิมพ์"น้ำอุ้มเรือ"นี้
    ดาบของพ่ออาจารย์ท่านดีอย่างไร

    ด้วยวิชาดาบสะหรีนั้นถือเป็นศาสตราวุธคู่พระวรกายของพระมหากษัตริย์หรือผู้ปกครองบ้านเมืองที่มีบุญบารมีประดุจเทพเจ้า เนื่องจากแต่เดิมนั้นเชื่อกันมาว่าเป็นศาตราวุธแห่งเทพเจ้ามาก่อน เป็นอาวุธคู่กายที่ใช้ทั้งในด้านการป้องกันสิ่งชั่วร้าย และการดลบันดาลหรือเนรมิตสิ่งต่างๆได้ตามบุญบารมีของผู้ครอบครอง จะเรียกว่าเป็นเครื่องสูงที่คู่ควรกับคนที่มีบุญญาธิการก็ได้เชื่อว่าเป็นเทพศาสตราวุธของพระอินทร์เป็นตัวแทนอำนาจจากเบื้องบนที่ทรงความศักดิ์สิทธิ์ ผู้ที่ถือครองจึงเสมือนเป็นผู้ได้รับอำนาจจากเทวราชเบื้องบน โดยท่านใช้กายสิทธิ์ธาตุเงินยวงมาผสมกับตะปูสังขวานรซึ่งเป็นตะปูโบราณที่เอาไว้ยึดเครื่องไม้ในอุโบสถมาหลอมเข้ากับตะปูโลงศพที่ใช้ตรึงโลงไม่ให้ภูติผีวิญญาณหลุดออกมาโดยขอให้สัปเหร่อเก็บไว้ ทั้งยังต้องเข้ากับบาตรแตกหรือบาตรพระที่ชำรุด และเหล็กน้ำพี้ ตลอดจนผาลไถชำรุดอีกด้วย ท่านว่าทำให้เต็มสูตรการสร้างมีดที่มีอาถรรพ์ในตัวเองนับแต่เริ่มตามสูตรบูรพาจารย์ยุคโบราณนั่นทีเดียว
    "ดาบตัดกรรม" เมื่อท่านจะทำนั้นท่านได้พิจารณาถึงสภาวะของมนุษย์โดยรวมก่อน ว่าจะทำเครื่องรางให้เขารวยเพียงเท่านั้นมันคงไม่พอ เพราะถ้าจะรวยต้องต้านกระแสกรรมหนักได้ด้วย ไม่เช่นนั้นเครื่องรางก็ไม่สามารถส่งผลอะไรได้มากเนื่องจากสัตว์โลกยังอยู่ในกฏของกรรม จำต้องทำเครื่องสูงที่มีอานุภาพส่งผลโดยตรงกับกรรมนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงมาพิจารณาว่าจริงแท้ทีเดียว เครื่องรางประเภทดาบที่สร้างได้ถูกต้องปลุกเสกมาดีนั้นย่อมมีอานุภาพสูงสามารถใช้ริดรอนกรรมเก่าได้ เพราะเป็นของสูงใช้ผ่าใช้ตัดได้ทุกสิ่งและสำเร็จด้วยพุทธคุณเป็นไปด้วยพุทธานุภาพและพรหมานุภาพ เมื่อท่านพิจารณาเช่นนี้แล้วจึงคิดว่าจะทำไว้เสียครั้งหนึ่งท่านว่าดาบนี้ต้องเก่งและต้องใช้ได้ดีมากทำตามตำราทุกอย่าง โดยท่านเสกตามตำราพิชัยสงครามประจุคุณจนเต็มทีละเล่ม ท่านว่าทำทั้งทีต้องให้ดีที่สุด ลงด้วยวิชาลงเครื่องสูงลงตามเครื่องพิชัยสงครา, สำหรับถวายเจ้านาย เป็นพระแสงดาบที่ใครได้ครองไว้ ไม่ใช่จะมีแต่บุญ ยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พานพบและครอบครองได้ เมื่อได้ดาบตัดกรรมแล้วท่านได้เชิญครูขอเมตตาให้ท่านลงประสิทธิ์ให้อีกวาระหนึ่งด้วยดาบนี้ก่อนที่จะฝังท่านยังนำมาแช่อธิษฐานจิตในน้ำล้างดาบสังหารของเพชรฆาต ท่านว่าเอาอาถรรพ์เคล็ดวิชาที่ใช้คร่าชีวิตคนได้จริง ด้วยชีวิตก็คือสิ่งที่มีค่าที่สุด ถือว่าดาบนี้พิฆาตได้แม้กระทั่งสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับมนุษย์ ดังนั้นสิ่งมีค่าอื่นใดยิ่งไปกว่านี้ย่อมไม่มี ดาบนี้เป็นดาบฟันดะ ฟันลูกเดียว มีอะไรฟันเข้าเราหมด กอบโกยไว้หมดไม่เหลือให้ผู้อื่น ท่านว่าอธิษฐานจิตดีๆเวลาจะใช้จะเอาอะไรอยากได้อะไร อยากได้คนก็นึกถึงหน้าเขาเอาดาบฟันไป อยากได้โชคลาภจะเสี่ยงดวงก็มองไปที่หน้าเขาจินตภาพว่าเราเอาดาบฟันไป จะเจรจางานใหญ่ทำสิ่งสำคัญก็เหมือนกันท่านว่ามองหน้าเขาคิดว่าเราเอาดาบฟันไป อาถรรพ์คุณวิชาได้ลูกเดียวฟันลูกเดียวเป็นแบบนี้ นอกจากอธิษฐานใช้เวลาฟันแล้วยังเท่ากับตัดและริดรอนผลกรรมให้เราด้วยอาถรรพ์แห่งไสยเวทย์ ทั้งยังเปิดช่องทางทำกินเปิดโอกาสชีวิตคนได้ด้วยคตินี้
    เสด็จพระใหญ่ท่านทำให้เป็นสัญลักษณ์ของการควบคุมนามธรรมในจักรวาลใช้ในการตัดและประหารทั้งความมืด แสงสว่าง ความดี ความชั่ว ความสุข ความเดือดร้อน เคราะห์ร้าย ภัยพิบัติ..... (สิ่งที่เป็นนามไร้รูปร่างแตะต้องไม่ได้เช่นนั้น) ทั้งยังควบคุมอำนาจและความเป็นสิริมงคลทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าตัวดาบนั้นเป็นสิ่งเล็กๆที่สร้างให้เกิดวงจรอันยิ่งใหญ่ เพื่อสนองตอบกับปัจจัยสี่ข้อหนุนเสริมผู้ครอบครองคือ ความยิ่งใหญ่,ความสุข,ความมั่งคั่ง,ความไม่มีโรคมีอายุยืนยาว ซึ่งปัจจัยทั้งสี่นี้ท่านว่าเป็นเสมือนพรมงคลที่แม้แต่ทวยเทพยังทำให้ไม่ได้ ตรงนี้ถือว่าสำคัญมาก ทั้งดาบตัดกรรมยังเป็นสัญลักษณ์แสดงอำนาจเหนือกรรมลิขิตของเทพเจ้าเพื่อรวมศูนย์พลังงานจักรวาลอันเป็นพลังมงคลที่ต่อต้านความหายนะ พินาศ ฉิบหายของอกุศลและความมัวหมองได้อย่างน่าฉงน
    เครื่องหมายกากบาทคือห้ามนั้น ท่านว่าใช้ได้ทั้งห้ามทุกข์ห้ามโศกต่างๆหากเข้ามาใกล้ต้องโดนตัดโดนประหารทั้งสิ้น ทั้งตัดทั้งห้ามทุกข์ภัยที่จะมาถึง ท่านว่าดาบนี้แรงนะเป็นดาบสายกำราบปราบปราม ตอนเสกเสร็จยังต้องแยกเสกอีกหนหนึ่งเชิญเทพสงครามทั้งยังครูที่มีฤทธิ์รุนแรงมาสำเร็จให้ด้วยหลายวาระ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงอย่างไรก็เป็นเรื่องปัจจัตตังพูดมากไม่ได้ แต่บอกได้คำเดียวว่าแรงจริงๆเพื่อให้พลังงานคอยปราบปรามสิ่งชั่วร้าย ปิดกั้นทุกข์โทษโทสาทั้งหลายให้เข้าไม่ถึงตัว ดาบนี้สำคัญนักเพราะสามารถขจัดศัตรูตลอดจนทำลายอุปสรรคขัดขวางให้แก่ผู้บูชาได้ ใครโดนกลั่นแกล้งใส่ความ กระทำด้วยทุจริต ชีวิตโดนรังแกไม่ได้รับความเป็นธรรมแต่อย่างใด ท่านว่าแก้ไขได้หมด หรือแม้แต่คุณไสย ไสยศาสตร์มนตร์ดำชาติไหนภาษาใด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่พ่ายแพ้อานุภาพไม่มีได้กินซ้ำยังปรับเสริมแก้ไขอุบาทว์ตัวทุกข์ตัวเคราะห์ตลอดจนสิ่งอัปมงคลทั้งหลายทั้งภายในภายนอกด้วย เพราะเป็นดาบดับล้างท่านว่าคนอาราธนาจะไม่เจออุบัติเหตุร้ายแรงสิ่งใดเลยมาแผ้วพาลกับชีวิต จะไม่เจอเหตุที่ทำให้ตื่นตระหนก ไม่พบสาเหตุใดที่นำเราออกจากชีวิตอันสันติและผาสุกจากการครองเรือน นอกจากการกันแก้อาถรรพ์ร้าย ล้างบางอวิชชา ให้โทษกับมารยาทุจริต
    นอกจากนั้นวิชาสร้างเทพศาสตราของพ่ออาจารย์ยังใช้ได้อีกหลายทาง ดังนี้
    - ใช้ป้องกันอันตรายทั้งหลายเมื่ออยู่กับตัวผู้ใช้
    - ทักให้ตกใจเมื่อมีภัยมาเช่นการสั่นหรือกะตุก เพื่อเตือนผู้บูชาให้ระมัดระวังเหตุแห่งอันตราย
    - ผ่อนกรรมหนักเป็นเบา
    - เป็นที่ยำเกรงต่อศัตรู เป็นมหาอำนาจ ป้องกันฟ้าผ่า
    - สยบภูตผีปีศาจ ถอดถอนเสนียดจัญไร
    - แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยพิบัติ ไม่ว่าจะมาจากน้ำมือของเทวดา มนุษย์ และผู้ที่ไม่ประสงค์ดี ก็มลายหายไปอย่างสิ้นเชิง
    - ใช้อาราธนาทำน้ำมนต์แก้คุณไสย แก้เสนียดจัญไรต่างๆลมเพลมพัด ฝังรูปฝังรอย ผีเข้าเจ้าสิง ตลอดจนฝันร้ายต่างๆ ได้
    - ป้องกันอสรพิษแลสัตว์ที่มีเขี้ยว มีงาทั้งหลาย เมื่อมีดาบเทพอาวุธติดตัว
    - ป้องกันคุณไสย คุณผี คุณมนต์แลอาถรรพ์ลมเพลมพัด กันกระทำย่ำยี
    - เป็นได้ทั้งมหาอำนาจ เป็นเมตตา เป็นแคล้วคลาด เป็นมหาอุตม์ ตามสภาวะจิตการอธิษฐานใช้
    - ป้องกันตัวจากศัตรูที่มุ่งร้าย ดูแลผู้เป็นเจ้าของเทพศาสตราให้พ้นขาดจากศัตรูที่หวังปองร้าย พ้นจากอำนาจที่รุนแรงอันคิดจะทำลายเจ้าของ
    - ใช้ขับไล่ภูตผีปีศาจที่เข้าสิงคน หรือมีผู้ปล่อยมาให้มาเข้าสิงไม่ว่าจะโดยปกติวิสัยหรือมีคนใช้ให้กระทำมา
    - เก็บบูชาไว้ในบ้านป้องกันอัคคีภัยและโจรภัย
    - เมื่ออาราธนาดาบแล้ว ในยามมีอันตรายจะรู้ตัวก่อนทุกครั้งไป
    - ใช้คัดของถอนของ ถอนอาถรรพ์ที่รุนแรงตลอดจนความคงกระพันต่างๆนาๆได้ แม้ว่าผู้นั้นจะมียันต์สักอยู่เต็มตัวและเป็นยันต์ที่มีความแข็งแกร่งมากเพียงใดก็ดี หรือจะมีเครื่องมงคลวิเศษใดที่ทำให้ผู้นั้นมีความคงกระพัน เทพศาสตรานั้นสามารถทำลายความคงกระพันตลอดจนอาถรรพ์วิชาทั้งหลายได้อย่างง่ายดาย แม้จะเป็นอาถรรพ์จากการกินว่านยาหรือวิชาของดีอื่นๆ เมื่อเจอกับเครื่องสูงเช่นเทพศาสตราก็ยังต้องยอมสยบให้ เมื่อผจญด้วยผู้คิดร้ายที่มีวิชาทั้งหลายความขลังเหล่านั้นจะค่อยๆหมดลง
    - เมื่อไปต่างถิ่น ต่างบ้าน ต่างเมือง หรือนอนกลางดินกินกลางทรายในป่าให้เอาปลายดาบกล่าวขอขมาแม่พระธรณี แล้วขีดลงไปเป็นรูปสี่เหลี่ยมหรือรูปวงกลมรอบๆตัวของผู้ที่นอน มดและสัตว์ต่างๆตลอดจนภูติผีปีศาจจะไม่มาเข้าใกล้(อาราธนาพระท่านว่าก้ให้นึกเอาว่าใช้ดาบขีดลงใช้ได้เหมือนกัน)......


    - ตะกรุดวิชาพัดโบก แต่โบราณที่ทำไว้จนโด่งดังเห็นจะมีหลวงปู่กราด หลวงปู่ทิม หลวงปู่อี๋เช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านก็เช่นกันที่ผ่านมาเคยมีคนถามหาว่าพ่ออาจารย์ท่านลงวิชาพัดโบกแบบเต็มวิชามั๊ยอยากจะได้ไว้บูชา เพราะพวกเขารู้กันดีว่าวิชานี้เป็นของในตำนาน หาคนลงคนเสกได้ยาก ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ให้บอกแต่เพียงว่า ครูเก่าครูก่อนครูผู้เฒ่า ท่านทำของท่านมาดีแล้ว อยากได้ก็ไปหาเอาโน่น หลวงปู่กราด หลวงปู่ทิม หลวงพ่ออี๋โน่น ซึ่งทุกคนล้วนแต่บ่นกันไม่หยุด เพราะของเก่าแท้ๆนั้นหาได้ยากและมีราคาแพง ใครทันได้ยุคนั้นก็หวงแหนดุจมรดก จะให้ไปหาของเก่านั้นมันเกินกำลังและไม่รู้จะไปหาที่ไหนพัดโบกของเรานั้นเราทำด้วยเคล็ดวิชา แตกต่างจากครูในอดีตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเรา นอกจากจะลงวิชาพัดโบกไว้แล้ว ยังเป็นพัดแก้วของจักรพรรดิ เป็นวิชาพัดโบกสายจักรพรรดิจะปัดเสียซึ่งอุบาทว์จัญไรทั้งปวงออกไป ให้ชีวิตกลับตาลปัตรในบัดดลทันที ที่เลวร้ายให้กลับมาดี ที่ดีก็ให้พบชะตาวาสนาที่สูงขึ้น ทั้งพัดนี้ยังใช้พัดความเจริญ โชคลาภ ความสุขเข้ามาได้ โบกความทุกข์ โรคภัย กรรมเวรให้ออกไปก็ได้ ท่านว่าสำหรับคนที่สถานการณ์ชีวิตตึงเครียด วิชาพัดโบกนี้จะช่วยผ่อนลงได้ ทั้งขจัด ปัด ขับไล่ รักษา เยียวยา ทำให้คลายลง ทุเลาลง บรรเทาลง แก้ความลำบากยุ่งยากขัดข้องให้หมดไปพอได้ฤกษ์งามยามดีจึงนำไปปลุกเสกด้วยคาถาพัดโบกอีกคำรบหนึ่งพร้อมทั้งเชิญบารมีพระมหาจักรพรรดิลงมาช่วยสำเร็จวิชาพัดนี้ด้วย ท่านว่าต้องเสกจนตะกรุดนั้นสั่นสะเทือนเหมือนต้องลม บ้างก็ปลิวก็กระเด็นออกนอกพาน จึงจะถือมาสำเร็จตามตำรา ถ้าเสกแล้วไม่สั่นตะกรุดอยู่นิ่งๆท่านว่าใช้อย่างไรก็ใช้ไม่ได้ เพราะเสกไม่สำเร็จ ไม่มีอานุภาพ
    อันตะกรุดพัดโบกนี้จะใช้เป็นเมตตามหานิยม ท่านว่าแม้พกไว้เฉยๆกับตัว คนที่ค้าขายก็จะขายของดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่ทำกิจการอื่นๆลูกค้าก็จะเข้ามาก อุดหนุนมาก เป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย แต่ถ้าจะเล่นทางผู้หญิงอย่างเดียว ท่านว่าพัดนี้ให้ต้องลมพัดไปทางทิศไหนที่มีสตรีที่เราหมายปอง สตรีนั้นเมื่อถูกต้องคุณวิชาพัดโบก แม้ว่ากำลังไถนาอยู่ก็ถึงกับทิ้งคันไถตามชายที่มีพัดโบกไปทันที แต่มีข้อแม้ว่าเมื่อได้เขาเป็นภรรยาแล้วต้องเลี้ยงดูเขา ห้ามทิ้งขว้างอย่างเด็ดขาด มิฉะนั้นจะเกิดโทษภายหลัง
    วิชานี้นับว่ามีอุปเท่ห์หลายอย่างไม่ว่าจะเรียกคน เพียงนึกถึงใครให้ท่องคาถาพัดโบกแล้วยืนเหนือลมให้ลมพัดแล้วอธิษฐานไปทำไม่เกินเจ็ดวันคนที่เรานึกถึงต้องมาหา ถ้าเกลียดใคร ใครมาบ้านอย่างเจ้าหนี้มาทวงหรือคนที่เราไม่ต้องการมาหาภาวนาคาถาจากที่โบกเข้ามาก็ให้เปลี่ยนเป็นโบกออกไป คนที่เราไม่ต้องการพบเขาจะกลับไปทันทีวิชานี้นอกจากจะเอาไว้โบกใช้เป็นเสน่ห์ให้หญิงสาวลุ่มหลงชนิดเดินตามกลับบ้านแล้ว ยังนำไปใช้ในทางที่ดีๆให้ธุรกิจ กิจการตนเองเจริญรุ่งเรือง มีคนอุดหนุน มีคู่ค้าเยอะกว่าปกติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าวิชาพัดโบกพิเศษนี้จะใช้พัดให้คนมาหาก็ได้ หรือแม้แต่จะใช้โบกให้กลับไปก็ได้ถ้าเราไม่ต้องการประสบพบหน้า พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้หลายทางขึ้นอยู่กับเจตนาว่าจะดีหรือชั่ว จะใช้ทางไหน จะโบกเอาอะไร ท่านว่าถ้าโบกเป็นก็ได้ทรัพย์สินศฤงคาร ได้สิ่งที่ดีในชีวิตวิชาพัดโบกนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะทำเต็มวิชาเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ท่านว่าไม่ใช่เพราะเครื่องยาหายากและบางอย่างมีราคาสูงมากจนประเมินค่านับแสนนับล้านบาทแม้กระทั่งขาดซักอย่างยังไม่ได้ แต่ที่ยากจริงๆคือทำแล้วต้องเสกให้สำเร็จปรากฏเหตุนิมิตต้องตำราถึงจะมีอิทธิคุณเสมอด้วยของที่ครูเก่าก่อนท่านทำไว้


    คาถาบูชา
    อุอากะสะ นะชาลิติประสิทธิลาภา มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิจงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง (ท่านว่าหมั่นสวดบูชาแล้วเงินเต็มมือ ทรัพย์ไม่พร่อง)
    - อาราธนาดาบตัดกรรม ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ และท่านท้าวจตุมหาราชทั้ง4
    พุทโธ ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ ธัมโม ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ สังโฆ ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ
    - ถ้าใช้รักษาโรค บรรเทาเวรกรรม ให้เอาองค์พระเเตะศรีษะแล้วว่าคาถา
    ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระรุ่นนี้ฉันตั้งใจเสกให้มีปาฏิหาริย์มาก ทุกขั้นตอนตั้งแต่ทำผงไปจนถึงเทองค์พระ เพื่อให้คนนำไปใช้เจอปาฏิหาริย์เสมอกัน ท่านว่าคนใช้พระที่องค์หนึ่งทำในฤกษ์กับอีกองค์ไม่ตรงฤกษ์หรือฤกษ์ต่างกันเช่นนี้ผลที่ได้ก็ย่อมไม่เท่ากัน พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นเรื่องฤกษ์ยามมาก ท่านว่าขอแค่มีฤกษ์แม้บางครั้งตีสามตี่สี่ก็ต้องนั่งรอทำ ซ้ำเมื่อเสกองค์ปฐมท่านให้เอาพระใส่เรือท่านก็เอาใส่เรือเสกโดยต้องผูกเรือลอยเอาไว้ช่วงหนึ่งและเสกจนเรือลอยทวนน้ำได้..อึดใจจึงสำเร็จ ท่านว่าถ้าเรือลอยทวนน้ำแปลว่าน้ำอุ้มเรือพระนี้ใช้ทวนกระแสชะตากรรมได้แล้ว ซ้ำที่ผ่านมาวันโกนวันพระวันดีคืนดีก็จะปรากฏดวงแก้วสุกสว่างลอยออกมาจากเครื่องมงคลชุดนี้คล้ายกับปรากฏการณ์การเสด็จหรือเล่นฤทธิ์ของพระธาตุหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านว่าพระรุ่นนี้ฉันอธิษฐานฝากองค์ปฐมท่านให้ท่านส่งคนใช้ให้ถึงฝั่ง ให้เขามีความสุขไม่เดือนร้อนทั้งกายและใจ มีพลังมากทั้งกำลังกายและกำลังสติปัญญา ประสบความสุขความเจริญครบถ้วน ท่านว่าทำให้ทุกอย่างแล้ว ต่อให้แย่แค่ไหนได้ไปก็ต้องดีขึ้น ต้องดีวันดีคืน ไม่มีคำว่าขาดแคลน

    *** พระชุดน้ำอุ้มเรือนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาใช้ได้หลายทาง เมื่อจะออกให้บูชาท่านยังต้องปิดวาจาเสกอีกสามวันสามคืนเพื่อจะถามสมเด็จองค์ปฐมท่านให้อนุญาติและเชิญท่านประสิทธิเมทำให้เต็มกำลังอีกคำรบหนึ่ง โดยองค์พระนั้นจะมีปรากฏบางองค์เห็นได้ชัดว่ากลางอกนั้นจะเป็นเสมือนตอกโค๊ตไว้ ซึ่งโดยแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ทำอะไรเลย อักขระนั้นลอยออกมาเอง บางองค์ก็เป็นตัวพุทธ บางองค์ก็เป็นตัวนะ บางองค์ก็ชัด บางองค์ก็เลือนปรากฏอยู่บริเวณหน้าอกเป็นไปโดยพุทธานุภาพหลังจากเสกปิดวาจาเสร็จ(ท่านว่าเสกจนอักขระลอยท่านจึงให้พอ) พระรุ่นนี้ท่านสร้างไว้ทั้งหมดหกองค์ท่านเก็บไว้อาราธนาเององค์หนึ่งจึงมีเหลือจองห้าองค์ ท่านว่าจะมีเฉพาะผู้ที่ถูกเลือกจากองค์พระเท่านั้นจึงจะมาเอาไปบูชาได้ เหมือนเรือลำนี้จะมีเฉพาะผู้ที่จะรอดเท่านั้นถึงขึ้นเหยียบได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้แจ้งวันเดือนปีเกิดเวลาตกฝากและปัญหาชีวิตเอาไว้ด้วย รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนกองทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าปิดทุกข์ลาภทรงนาวาส่งคนหนุนกลับพันธะสัญญา (ดาบประหารตัดกรรม) บูชา 4,000 บาท

    75323354-2467898320153407-7859727294833623040-n.jpg 73417719-1166645586868761-4582206277735677952-n.jpg
    74682746-709591326192629-2992098231002857472-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2019
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ตั้งแต่เปิดกระทู้มา พระที่ท่านเสกแบบแก่กล้าอิทธิคุณจนอักขระลอยทะลุเนื้อพระนั้นเห็นจะมีแต่รุ่นนี้รุ่นเดียว ท่านว่าให้พูดได้แค่เท่านี้
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่บุญชนะ EI 3031 8901 7 TH

    พี่ธีรนนท์ EI 3031 8902 5 TH

    พี่ณฐมน EI 3031 8903 4 TH

    พี่กีรติศักดิ์ EI 3031 8904 8 TH

    พี่กษิดิ์เดช EI 3031 8905 1 TH

    พี่พิสุทธิ์ EI 3031 8906 5 TH

    พี่สุรวุฒิ EI 3031 8907 9 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 3031 8908 2 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...