ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีคนย้ำเข้ามาว่าเรื่องปากไว ใจเร็วเมื่อไหร่จะเล่า เพราะเคยเกริ่นไว้นานแล้วจนคนทักมาถามกันเรื่อยๆว่าคืออะไร เดี๋ยวเอาไว้ติดตามกันพรุ่งนี้อีกทีแล้วจะร้องอ๋อเพราะนี่ถือเป็นเครื่องรางที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็ซุ่มมานานปีที่สุด รับรองว่าได้พูดกันยาว
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ย้อนหลังไปหลายปี ด้วยโองการขององค์พรหมพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ซุ่มสร้างเครื่องรางที่ได้ชื่อว่าสมบูรณ์แบบที่สุด วันนี้ผมก้เลยย้อนหลังให้ที่ในอดีตนั้นท่านจะเมตตาทำมงคลประจำกายแต่ว่าท่านก็ทำพระผงไว้เป็นการณ์เฉพาะชุดหนึ่งเช่นกันและยังเชิญครูทำวิชามาหลายปีจนแรงอย่างถึงที่สุด เพราะเป็นวิชาของครูบรมพรหมสหัมบดี วิชาพิเศษและเฉพาะการณ์ท่านจึงทำอิ้นขี่หมูหรือที่ท่านเรียกของท่านว่า พ่อปากไว แม่ใจเร็ว.... จะเป็นอย่างไรติดตามกันให้ดีนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่งems

    พี่ธนากร ED 8362 8064 4 TH

    พี่ภิญโญ ED 8362 8065 8 TH

    พี่พรเทพ ED 8362 8066 1 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 8362 8067 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 8362 8068 9 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 8362 8069 2 TH

    พี่สรวุฒิ ED 8362 8070 1 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อะไรคือพ่อปากไว แม่ใจเร็ว เรื่องนี้มีคนถามกันมาเยอะตั้งแต่ที่เราเกริ่นไว้เดือนที่แล้ว ตรงนี้คำว่าปากไวใจเร็วท่านว่าไม่ใช่เรื่องไม่ดี แต่กลายเป็นว่าเทพทั้งสองนี้ใครขออะไรก็ให้ง่ายๆ(ง่ายจนพ่ออาจารย์ท่านติว่าออกจะง่ายมากไปเสียหน่อย) ท่านว่าขออะไรก็ให้เขาไปแบบไม่คิดเลยคนที่ใช้เค้าเอามาเล่าให้ฉันฟังฉันยังสะดุ้งว่าบางอย่างให้เข้าไปได้ยังไง แต่คนใช้เขายืนยันกันแบบนั้น นี่จึงเป็นที่มาของชื่อพ่อปากไวแม่ใจเร็ว นั่นคือรับปากง่ายๆ ช่วยง่าย..ทำให้เรื่องทุกอย่างมันดูง่าย และออกมาง่าย แต่ด้วยความที่คนใช้ได้อะไรมาแบบง่ายๆเกินไปท่านจึงจำกัดด้วยเหตุผลง่ายๆว่ากลัวใจ ไม่กล้าจะให้ใครได้ใช้และเก็บเสกไว้ยาวๆ ทั้งนี้ก็สมกับเป็นวิชาของครูพรหมที่ท่านต้องการให้พ่ออาจารย์ทำอย่างยิ่ง จะมีอะไรดี เดี๋ยวต้องมาติดตามพูดคุยกัน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ พอดีมาสุโขทัยสองอาทิตย์ติดๆกันเลย
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีเมื่อวานไม่ค่อยจะได้ตอบใครเลยเพราะไปกลับสุโขทัยวันเดียวกลับมาก็นอนสลบเลย เดี๋ยววันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เดี๋ยวคืนนี้จะลงรายการให้จองนะครับ เห็นทักมาหลายคนว่ารออยู่เพราะเป็นสายวิชาบรมพรหมที่ท่านทำเก็บไว้หลายปีแล้ว จะสำคัญอย่างไรห้ามพลาดเลย
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีหลายคนเสนอให้ลงพรุ่งนี้เช้าปกติเพราะเย็นๆนี้ติดอยู่ต่างจังหวัดกันหลายท่านก็จะลงให้วันพรุ่งนี้เช้าเหมือนเดิมนะครับ จะได้จองพร้อมๆกัน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงเวทย์บุรพบรรพชนจักรพรรดิราช(พ่อปากไวแม่ใจเร็ว,มีแต่ได้ ง่ายๆ กล้วยๆ หมูๆ)

    " ให้อยู่ในภาวะขาขึ้น ได้กันง่ายๆ เร็วๆ "
    ในยุคแรกที่พ่ออาจารย์ได้ทำเครื่องมงคลออกให้บูชานั้น ท่านได้มีนิมิตอย่างหนึ่งซึ่งเป็นนิมิตที่เเปลกๆและดูประหลาด เพราะตัวท่านเองก็มีความประสงค์จะช่วยคนเเละผู้เดือดร้อนอย่างเต็มที่แต่บางเรื่องก็ตึงมือท่าน เรียกได้ว่าถ้าคนจะทำแต่ฟ้าไม่ขานรับก็คงทำอะไรไม่ได้
    เมื่อท่านมีดำริว่าอยากจะช่วยคนที่สัมพันธ์กันด้วยวาสนาให้พ้นจากยุคเข็ญเละห้วงภาวะขาลงต่างๆทุกด้าน ท่านก็คิดที่จะทำวัตถุมงคลหนุนดวงเอาไว้ให้เป็นของดีประจำตัวผู้ใช้ซึ่งในเวลาหลังจากนั้น พ่ออาจารย์เองก็ได้มีนิมิตรถึงครูใหญ่ท่านคือบรมพรหมสหัมบดี ครูท่านว่าถ้าอยากช่วยคนให้ทำหมู เเล้วให้ทำหุ่นรูปชายหญิงกอดกัน(อิ้น)เป็นอาถรรพ์ไว้ พร้อมกับเเนะนำยันต์ที่จะใช้ลบผงลงตะกรุดให้เสร็จสรรพ เมื่อทำเสร็จเเล้วตัวเจ้าไม่ต้องเสกเพียงเเต่ลงธาตุเรียกรูปเรียกนามเท่านั้น แล้วให้ทำพิธีเชิญท่าน(ครูพรหม)ลงไปเสกพ่ออาจารย์ท่านก็มีดำริถึงเรื่องนี้ว่าแปลก องค์พรหมท่านมีโองการเช่นไรย่อมได้เรื่องทุกครั้ง แต่ที่แปลกก็คือหมู เพราะใครๆก็ทำหมูไปทั่วเเล้วอิ้นขี่หมูมันคนละทางกันตำรานี้ไม่มีที่ไหน จะช่วยคนได้อย่างไร ท่านก็ถามองค์ครูบรมพรหมท่านไปแบบนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นวิชาของเรา เราจะทำให้เอง เราอาศัยเพียงกายสังขารของคุณเป็นผู้สร้างผู้ทำเท่านั้น แล้วคอยดูกันว่าหมูของเราจะช่วยคนได้จริงหรือไม่

    อย่างที่ทราบกันดีว่าวิชาทำอิ้นของพ่ออาจารย์โดดๆโดยปกตินั้นก็มีคุณมากกว่าจะนำไปใช้ทางชู้สาวเฉยๆอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องแก้ไขภาวะติดขัดหรือชีวิตขาลงทั้งหลาย เพราะท่านว่าอิ้นก็คือเทพที่เสพย์สังวาสกันอยู่ บางตำราก็ว่าเป็นพระศิวะพระอุมา,บางตำราก็ว่าเป็นบุรพบรรพบุรุษหรือมนุษย์คู่แรกของโลก ...พ่ออาจารย์ท่านจึงทำอิ้นตามตำรานี้นั่นคืออิ้นที่เป็นบุรพบรรพบุรุษ เพราะท่านว่าหากตราบใดที่คนใช้ยังเป็นมนุษย์ก็เท่ากับว่าเป็นเชื้อสายเป็นสายเลือดที่พ่อกับแม่สามารถให้การอนุเคราะห์กันได้อย่างจุใจและเต็มที่ ซ้ำอิ้นในสายวิชาพ่ออาจารย์ท่านยังว่าไม่ใช่เรื่องทะลึ่งหากแต่เป็นของแก้ดวงที่ติดขัดอัตคัดได้ดีอย่างยิ่ง เพราะว่าอิ้นคือการสังวาสนั่นก็คือได้กันท่านถือเป็นเคล็ดว่ามีแต่ได้และทำอะไรก็ต้องได้ไม่มีเสียซักเรื่อง ชีวิตที่มีแต่ได้เช่นนี้ท่านถือเป็นลาภอันประเสริฐ เพราะท่านทำอิ้นนี้หลักๆก็อยากจะแก้ไขปัญหาชีวิต,ภาวะหนี้สินหรือการทำกินที่อยู่ในช่วงขาลงของหลายๆคน ท่านอยากจะแก้จุดเสียในชีวิตเช่นนั้นอิ้นนี้จึงเน้นแก้เรื่องล้มเหลวทำให้ตัวเองเกิดความสมบูรณ์ขึ้น ท่านว่าถ้าเกิดความสมบูรณ์และสมดุลย์ในตัวเองแล้วอะไรมันก็ได้ไปทุกอย่างนั่นแหละ เรื่องอื่นเอาไว้คิดที่หลังได้เลยเพราะไม่มีอะไรต้องให้แก้ไขกันแล้ว
    คนเราที่ผิดพลาดหรือเจอภาวะขึ้นๆลงๆชีวิตไม่นิ่ง ท่านว่าคนเหล่านี้มีปัญหาที่เกิดจากความสมบูรณ์ในตัวเองมันไม่เสถียร เรียกว่าตัวเราเองไม่มีความอุดมสมบูรณ์อย่างนี้ก็ได้วิชาอิ้นของท่านจึงสร้างขึ้นมาเพื่ออุดรอยรั่วชีวิตโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนบางคนนั้นมีทรัพย์มากแต่ก็มีปัญหาให้ใช้ทรัพย์มากเช่นกันบางทีก็ใช้เพื่อรักษาสุขภาพเอาไว้ บางทีก็ใช้เพื่อความสะดวกสบายใช้สอยเกินตัว....ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ก็เป็นรอยรั่วชีวิตเช่นกัน ดังนั้นท่านจึงทำอิ้นเพื่อให้คนที่เห็นค่าได้พกติดตัว ท่านว่ามันมีผลส่งถึงวิถีโดยตรงอย่างที่เธอคิดไม่ถึงทีเดียว...มีผลเยอะมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าของพวกนี้มันไม่สามารถจะกล่าวให้เป็นเรื่องเฉพาะเจาะจงลงไปได้เพราะรอยรั่วของชีวิตแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน แต่เชื่อฉันเถอะว่าเครื่องมงคลนี้เป็นความจริงและมันทดลองให้เห็นกันได้
    ช่วงนี้ที่ผ่านมาท่านว่ามีคนมาปรับทุกข์กับท่านเยอะมากว่ามีปัญหาชีวิตโดยเฉพาะเรื่องการเงินขาดดุลย์,งานกำลังจะแย่บ้าง,โดดนบีบบ้าง,ธุรกิจใกล้จะล้มแล้ว..บางคนก็บอกว่าไม่ไหวแล้วเศรษฐกิจไม่ดีของขายไม่ได้เลย พอท่านทำเครื่องมงคลให้แก้สภาพคล่องการเงินก็เริ่มคล่องตัวแต่ก็ยังไม่วายมีปัญหาเรื่องอื่นๆอีกดั่งที่ว่าเกิดมาเป็นมนุษญ์ก็มักพบแต่ปัญหาเช่นนี้ ท่านจึงใช้วิชาอิ้นเพื่อหวังผลลัพธ์ให้มีแต่ได้ ให้พอดีในความปรารถนาของทุกคน ท่านว่าเอาไว้ใช้เอาตัวให้รอด เพราะถ้าเรารอดในขณะที่คนอื่นเขาแย่ลงเรื่อยๆ นั่นแสดงว่าเราอยู่ได้..เราชนะ
    นอกจากนั้นอิ้นยังดีในเรื่องของเมตตามหานิยม เพราะเมตตาตัวนี้แหละประสบการณ์จึงมีเพียบ เพราะอิ้นท่านสงเคราะห์ไม่เลือก แม้แต่ผู้หญิงทำงานกลางคืนเอาไปใช้เขายังว่าได้แขกเพียบเลย นั่นคือขอให้เพียงเป็นอาชีพของเราท่านสงเคราะห์ไม่เลือกจริงๆ วิชาอิ้นนี้ท่านว่าเดิมทีเป็นของลาวและก็ตกทอดสืบต่อกันลงมาถือเป็นเครื่องรางชั้นสูงที่เจ้านายฝ่ายหน้าและฝ่ายในในสมัยล้านนาโบราณนิยมใช้ไม่ว่าจะเป็นเจ้านางหรือเจ้าหญิงทั้งหลาย เชื่อกันว่าให้ผลดีทางเมตตามหานิยม เป็นโชคลาภและทำให้การงานคล่องตัว...
    เมื่อจะทำอิ้นนั้นพ่ออาจารย์ท่านต้องแสวงหามหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่เรียกว่าหินนาคกระสันต์แดงอันเป็นหินที่เกิดจากการตกผลึกของเชื้อพญานาคที่สมสู่กันท่านว่าเป็นหัวใจเลยหากจะทำก็ต้องใช้เพื่อที่จะนำมาป่นเป็นผงปั้นเป็นแท่งเขียนผงสูตรวิชาอิ้น นอกจากนั้นท่านยังเตรียมมวลสารต่างๆที่จะใช้สร้างอิ้นผสมลงไปด้วยทั้งผงนางแย้ม,ผงพรายตานี,ผงปราบผัวปราบเมีย,ผงนะอกแตก.ผงวัวพันหลัก,ผงเรียกคน...ท่านว่าต้องเอาผงมาปั้นเป็นรูปคนคู่เสกจนเขาเคลื่อนเข้ามากอดกันได้นั่นจึงจะถือว่าสำเร็จ

    ในส่วนของวิชาหมูก็ต้องแยกกันทำวิชาเอาไว้ก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าพญาหมูของท่านนั้นเป็นหมูกลับดวง(นารายณ์พลิกฟ้าวราห์พลิกแผ่นดิน)เพราะท่านได้สัมผัสเเละทดสอบเเล้วว่าเป็นพญาหมูเผือกเขี้ยวเพชร เหมือนตอนที่พระนารายณ์อวตารลงมาปราบยุคเข็ญเป็นพญาวราห์ใหญ่มีกายสีขาวมีเขี้ยวเป็นเพชร สองตากระพริบเป็นสายอัสนีบาตรดุจฟ้าแลบฟ้าผ่า
    วิชาหมูนี้ท่านว่าทำอะไรมันก็จะง่ายๆหมูๆนะ เหมือนกับว่าเราอยู่เฉยๆก็มีคนเอาเหยื่อมาให้เอง เหยื่อในที่นี้ก็แล้วแต่ความต้องการแต่ละคนกันเลยแต่หลักๆก็จะเป็นเรื่องของเงินทองโชคลาภ...ท่านว่าก็แปลกดีตอนท่านทำผงวิชาหมูครูบรมพรหมท่านสั่งให้ทำหมูนอนตองคือเอาหมูสามชั้นวางบนใบตองพร้อมกับกล้วยอีกแปดเครือเซ่นครู ท่านว่าเป็นเคล็ดของหมูจะได้มีชีวิตกับง่ายๆได้อะไรง่ายๆแบบหมูๆแบบกล้วยๆเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเคล็ดวิชาหมูที่ลงอิ้นนี้มีอยู่เยอะมาก แม้ตอนลงผงครูพรหมท่านก็สั่งให้นอนเขียนถือเป็นเคล็ดว่านอนกินเพราะนอนมันสบายกว่านั่งชีวิตได้ไม่ลำบาก แม้ตอนเสกผงยังต้องนอนเสกท่านว่าจะได้เป็นหมูนอนกินมีแต่กินมีแต่ความอุดมสมบูรณ์อยู่เช่นนี้ ดังนั้นหมูของท่านจึงหนักไปทางโชคลาภ ท่านว่าคนที่มีวิชาหมูตัวนี้ชีวิตของเขาจะได้ไม่ต้องเหนื่อย มีคนคอยหาเงินให้ มีคนคอยอุปถัมภ์เอาโชคดีมาให้เราตลอด จะได้มีกินทั้งวัน,ทุกวันและมีกินไปตลอดชีวิต
    ซ้ำหมูวิชานี้ยังใช้ได้ทุกเรื่องเพราะเขามีจิตวิญญาณ ยามใดที่เรื่องร้ายๆมาถึงตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ได้เข้าตัวนะแต่มันลงที่หมูก่อนเลยเพราะเขาจะมาช่วยเราและรับแทนเรานั่นเอง บางทีเขาก็จะมาเตือนเราให้มีลางสังหรณ์ชัดเจนในเรื่องต่างๆ ผงวิชาหมูนั้นพ่ออาจารย์ท่านลงธาตุใส่อาการเรียกรูปนามไปตามที่ท่านเคยร่ำเรียนมา ทั้งยังกำหนดจิตตั้งนะนารายณ์พลิกเเผ่นดินแฝงใส่ไปด้วย โดยท่านนำผงวิชาหมูมาปั้นเป็นหุ่นหมูนารายณ์ก่อนจากนั้นจึงเชิญครูพรหมท่านลงมาทำให้เป็นพญาหมูเผือกเขี้ยวเพชรเหมือนตำนานพระนารายณ์อวตารเป็นพญาหมูเฉกเช่นเดียวกัน

    เมื่อทำผงพร้อมแล้วท่านจึงนำมาพลีทำผงมวลสารคุลีให้เข้ากันและกดพิมพ์รอไว้ โดยฝังของวิเศษสองสิ่ง ดังนี้
    - ดวงแก้วพญาจักพรรดิราช ครูพรหมท่านให้หาดวงแก้วที่เป็นเหลี่ยมมุมเหมือนแก้วสารพัดนึกมาทำซึ่งก็ตรงกับวิชาของพ่ออาจารย์ในสายคัมภีร์มหาปถมังสิทธิของพม่า ท่านว่าแก้วนี้เป็นของสูงเป็นแก้วสารพัดนึกของพญาจักรพรรดิ แม้ผู้ใดได้ไว้สักการะบูชาแล้วด้วยดี "อยากได้อะไรก็ต้องได้อย่างนั้น" คนที่มีดวงแก้วนี้ติดตัวดั่งมีแก้วสารพัดนึกแม้อยากขอสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่ได้ตามสิ่งที่เราขออย่างรวดเร็ว ครูพรหมท่านเมตตาทำให้เป็นแก้วสารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากได้อะไรก็แค่นึกเอาไม่ต้องใช้คาถาเลย แค่นึกเพียงเท่านั้น ซ้ำดวงแก้วนี้ตอนเสกยังเอ่ยนามพญาจักรพรรดิราชเพื่อให้เป็นดวงแก้วที่มีกำลังของพระจักรพรรดิจริงๆ ด้วยท่านเห็นว่าในอนาคตเศรษฐกิจจะเป็นเช่นนี้ ท่านจึงอยากใช้ดวงแก้วเพื่อสงเคราะห์ให้คนเอาตัวรอดได้ คนที่มีอิ้นขี่หมูนี้บูชา ท่านว่าไปไหนก็มีดวงแก้วตามคุ้มครองทั้งยังช่วยให้เรื่องที่ขอสำเร็จง่ายๆ ได้แบบหมูๆเช่นนี้
    - ตะกรุดมหาสัมฤทธิ์ ตะกรุดนี้เป็นวิชาของครูพรหมโดยตอนที่ท่านนั่งลงตะกรุดนั้น ท่านพิจารณาพระยันต์ที่ได้รับคำสั่งมาให้ลงตามโองการ ซึ่งองค์พรหมท่านว่า เวลาจะโปรดคนช่วยเหลือฉุดกระชากชีวิตสรรพสัตว์ทั้งหลายให้ใช้พระยันต์นี้สงเคราะห์เขา เมื่อท่านลงเเละทำเป็นตะกรุดดอกเล็กๆเต็มสูตรเเล้วท่านถึงรู้อะไรดีๆหลายอย่าง เพราะเป็นวิชาที่ช่วยให้ชีวิตสัตว์ดำเนินไปสู่ความสำเร็จ ไม่ตกกรอบไม่ออกนอกเส้นทาง เมื่อมีเป้าหมายวิชานี้ก็จะเป็นพลังไฟในการขับเคลื่อนชีวิตให้ไปสู่เป้าหมาย ไม่ใช่เพียงมีเป้าหมายไว้ให้เพ้อฝัน แต่ไม่สามารถไปถึงได้ ตะกรุดวิชานี้จะช่วยขจัดปัญหาอุปสรรคเหตุการณ์อาเพศต่างๆทั้งน้อยใหญ่ไม่ให้เกิดเเก่ผู้ครอบครอง คิดอ่านทำการณ์สิ่งใดใหญ่น้อยทั้งหลายก็ให้สัมฤทธิ์ผลพบเจอเเต่ชัยมงคลไร้พ่ายตลอดไป

    ครูท่านเจาะจงให้ใช้พญาอิ้นขี่หมู ที่ท่านเจาะจงให้ทำพญาอิ้นขี่หมูก็พราะอิ้นคือความสมดุลย์กันของพลังงานธรรมชาติ ปรับให้พอดีกันไม่มากไปไม่น้อยเกินไป ที่ว่าเลวลงก็ให้กลับมาดีในชั่วข้ามคืน ที่ว่าธาตุวิปริติผิดอาการทำให้เกิดโรคต่างๆในร่างกายนั้นก็ปรับให้สมดุลย์กันเเก้ที่ต้นเหตุของโรค ทั้งป้องกันเเละกันการกระทำต่างๆด้วย เพราะมนุษย์นั้นรักษาสมดุลย์ในร่างกายเเละชีวิตไม่ได้ ทำให้ชีวิตผกผันเเละเปลี่ยนเเปลงไปต่างๆนานา มีทั้งขึ้นเเละลง พอดีขึ้นก็กลับมาเลวลงอีก อยู่ในสภาวะไม่คงที่ได้ดีก็ดีไม่นาน เลวลงเดี๋ยวก็ดีขึ้นใหม่ เพราะพลังงานต่างๆของธาตุทั้งสี่ในร่างกายเเละพลังงานจากธรรมชาติเเละดวงดาวที่แทรกเข้ามาส่งผลต่อชะตาของมนุษย์ หุ่นชายหญิงนี้จะเป็นตัวปรับสมดุลย์พลังงานต่างๆให้อยู่ในระดับปรกติที่จะทำให้ชีวิตสัตว์ทั้งหลายมีเเต่ดีขึ้นไม่เลวลง เมื่อเสกเสร็จนั้นครูท่านได้มาเข้านิมิตรให้ท่านได้รู้ได้เห็น ว่าหมูที่ทำให้นี้ทำให้เเรงเเละเก่งกว่าคนอื่นเขา เป็นหมูที่ทรหดอดทนและเก่งกล้าสามารถช่วยเหลือผู้คนที่ประสบทุกข์ภัยได้ทุกอย่าง จะดวงตกหรือดวงเเตก มีปัญหาชีวิตการงานขอให้เป็นสรรพสัตว์ที่เท้ายังเหยียบดินอยู่ หมูนี้ช่วยแก้ไขพลิกฟื้นได้ทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านกล่าวเสมอเวลาหยิบหมูนี้ขึ้นมาดูว่า หมูของครูท่านนี่ไม่หมูนะจ๊ะ ตั้งแต่ดูมาก็ไม่เคยเจอหมูที่ไหนที่จะเเรงเเละลงวิชาไว้ซับซ้อนพิศดารแบบนี้ ยากเกินกว่าที่มนุษย์จะลงเเละทำได้ เรามั่นใจมากว่าหมูนี้ใครได้ไปจะพลิกชะตาเเละเปลี่ยนชีวิตเขาจริงๆ ไม่ต้องไปโฆษณาหรือบอกอะไรเขามาก เพราะเราถือว่าเป็นของมงคลของครูเรา เป็นของขวัญจากฟ้า เป็นความห่วงใยขององค์บรมพรหมสหัมบดี คนที่มีบุญเคยทำบุญเเละควรสงเคราะห์มีความผูกพันธ์แต่ชาติปางก่อนที่บรมพรหมท่านจะให้การอนุเคราะห์เขาจะเห็นค่าเเละเเสวงหาของเขาเอง

    ## วิธีใช้ ท่านว่าสำหรับคนที่มีอิ้นขี่หมูนี้เวลาจะใช้ก็ใช้ได้เลยไม่ต้องว่าคาถาใดๆทั้งสิ้น ก่อนออกจากบ้านท่านให้กลั้นหายใจแล้วเดินข้ามธรณีประตูออกไป เปรียบเสมือนวันนี้เราเดินก้าวข้ามอุปสรรคทุกอย่างไปได้ง่ายๆ ในวันนี้จะไม่มีสิ่งใดๆก็ตามมาส่งผลร้ายกับชีวิตเราได้ จะไม่มีใครมาทำอันตรายเราได้ ไม่ใช่วันตายวันล้มของเราหากจะทำสิ่งใดก็จะสำเร็จตลอดเวลา(ท่านว่าให้ทำได้ทุกวัน)

    คาถาบูชา(ท่านว่าแค่นึกถึงคุณครูบรมพรหมก็ใช้ได้แล้วคาถาไม่จำเป็นใดๆ)
    โองการพินทุนาถัง อุปปันนัง พรหมาสหัมปะตินามะ อาทิกัปเปสุอาคะโต ปัญจะปทุมมัง ทิตสวา นะโมพุทธายะ วันทานัง


    *** พระผงสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้น้อยมาก ท่านว่าองค์พรหมท่านกำหนดคนของท่านไว้แต่เริ่ม ใครจะมีชะตาต้องกันหรือได้เป็นเจ้าของก็เป็นเรื่องที่ครูท่านจะบันดาลให้พบ ส่วนคนที่โลเลท่านว่าเค้าก็เอาไปไม่ได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อและนามสกุลไว้ด้วย รายได้จากการบูชาร่วมสมทบทุนค่าอาหารกลางวันเด็กในโรงเรียนชนบทต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงเวทย์บุรพบรรพชนจักรพรรดิราช(พ่อปากไวแม่ใจเร็ว,มีแต่ได้ ง่ายๆ กล้วยๆ หมูๆ) บูชา 2,500 บาท

    66042431-383364945638726-7394270118324207616-n.jpg 66156518-702335130219912-1163043192040325120-n.jpg
    66467424-2347082362206553-2426037978229899264-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อิ้นก็คือได้ อิ้นขี่หมูก็คือมีแต่ได้แบบง่ายๆกล้วยๆหมูๆ ท่านว่าสารพัดจะใช้ ถือเป็นเครื่องมงคลยุคแรกที่ท่านสงวนไว้จริงๆ เพราะท่านว่าพ่อปากไว แม่ใจเร็วเขาช่วยใครแต่ละทีเขาไม่ค่อยคิดกันเลย ขึ้นชื่อว่าทำได้ก็ช่วยเลย ท่านกลัวคนจะเอาไปใช้ในทางที่ไม่ควร แต่ปัจจุบันนี้สภาพเศรษฐกิจไม่ดีท่านว่านี่แหละเวลาเช่นนี้จึงควรจะให้ช่วย หนนี้เป็นของเก่าใครพลาดก้ไม่มีแล้วนะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่เมธาพันธ์ ED 8362 7328 5 TH

    พี่นฤชา ED 8362 7329 4 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พระผงเวทย์บุรพบรรพชน...รายการนี้แปลกดีเพราะคนรับไลน์มาข้อความมาเล่านิมิตแปลกประหลาดกันหลายคน ผมคิดว่าน่าจะเป็นแรงครูที่ท่านสื่อกับคนที่รับ ซึ่งวิชาของครูพรหมนั้นเดิมทีก็ขึ้นชื่อว่าแรงจริงอยู่แล้ว ***แต่พระผงรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านกำชับไว้อยู่เหมือนกันว่าจะขออะไรก็ไตร่ตรองกันดีๆ ถึงคนให้จะปากไวใจเร็วรับคำเราง่ายๆตัวเราเองก็ไม่ควรขอไปเรื่อยหรือขอทุกอย่างไม่เว้นไป อะไรที่มันเล็กๆน้อยๆพยายามด้วยตัวเองได้ก็ลองทำไปก่อนถ้าคิดว่าตึงมือค่อยพึ่งเทพพรหมก็ยังไม่สาย
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานก็มีคนถามเข้ามาว่า เวลาที่ทำอะไรจวนตัวแต่ไม่เสร็จจะแก้ไขได้อย่างไร เราก็งงๆเลยคุยต่อกับเขายาวๆเลยว่าที่จวนตัวมันหมายความว่ายังไง เขาบอกว่าก็แบบมีจุดประสงค์อยู่อย่างหนึ่งสมมติว่าต้องใช้เวลาปีหนึ่งแบบนี้ แต่พอพ้นปีไปแล้วสิ่งที่ทำอยู่ก็ยังไม่เป็นผลสำเร็จไม่เจริญงอกงามแบบที่ควรจะเป็น ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือเวลามันหมดแล้วมันทำต่อไม่ได้ต้องเริ่มทำสิ่งใหม่ แต่จะทิ้งของเก่าไปก็น่าเสียดายถ้าจะฝืนมันก็ไม่คุ้มทุน คุยไปคุยมาก็เลยรู้ว่าจุดประสงค์ใหญ่ของพี่เค้าเวลาทำงานคือเวลาไม่เพียงพอที่จะทำให้โครงการออกมาดีได้ ก็เลยไปไม่ถึงฝัน

    พอมาลองมองดูหลายๆคนก็น่าจะเคยเป็นหรือแม้แต่ผมบางทีก็เป็นคล้ายๆกับว่าตอนทำอะไรสุดๆแล้ว แบบเราพยายามดีที่สุดแล้ว ใส่ใจที่สุดแล้ว คอยฟูมฟักเพื่อให้มันกับเราโตขึ้นและเป็นความสำเร็จของเราแต่เรากลับทำไม่สำเร็จและต้องทิ้งมันไปดื้อๆ

    เรื่องแบบนี้สำหรับบางคนก็เจอในระดับปัญหาเล็กๆ แต่สำหรับพี่ที่ถามมาเขาเจอในระดับปัญหาที่ใหญ่มาก แน่นอนว่ายิ่งระดับของปัญหาใหญ่เท่าไหร่ ความเสียหายก็ยิ่งร้ายแรงมากเท่านั้น

    ก็ได้คุยแนะนำกับพี่เค้าไปพอสมควร เอาง่ายๆก็วนมาเรื่องสติ,ฆราวาสธรรม,อิทธิบาทสี่,สังคหวัตถุสี่..ก็พอจะพูดแนะนำได้คร่าวๆไม่ได้ลงลึกอะไรในหลักธรรมมากมายเพราะบางอย่างมันต้องลองทำลองปรับใช้กันเองแต่ละคน ทีนี้เค้าก็ฝากการบ้านเรามาว่าพอมีเครื่องมงคลแก้ไขเรื่องแบบนี้มั๊ย เราก็มานั่งคิดๆไล่ย้อนดูทีละอย่างก็รู้สึกว่ามันยังไม่ตรงจุดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์กับปัญหาเค้า

    ทีนี้พอได้ลองสอบถามพ่ออาจารย์ท่านดู ท่านก็อุปมาแสดงให้เห็นลักษณะต่างแบบขยายความซึ่งเป็นวิชาที่ครูบาอาจารย์รุ่นก่อนเค้าใช้กัน แต่จะใช้อย่างไร ใช้กับปัญหาในระดับง่ายๆไปจนถึงยากที่สุดจริงๆนั้นมันยากแค่ไหนอย่างไร อันนี้เดี๋ยวยกมาพูดคุยกันอีกที

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 8362 8778 9 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8362 8779 2 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    วันนี้รอบบ่ายจะลงเครื่องมงคลชนิดหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำไว้หนักหนาว่าของสิ่งนี้
    " สำหรับคนผลัดวันประกันพรุ่ง ไม่เห็นความสำคัญของกาลเวลา ห้ามใช้ "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2019
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ทีแรกว่าจะลงเรื่องเครื่องมงคลสำคัญให้วันนี้ แต่พ่ออาจารย์ท่านแจ้งว่าขอให้เลื่อนไปวันนึง เพราะท่านอยากทำให้ดีที่สุดนั่นคือท่านนำของสิ่งนี้ไปชุบแช่ในน้ำว่านพญาไก่แดงเสกให้อีกคำรบหนึ่ง เพื่อเป็นอิทธิคุณแฝดให้สุดๆไปเลยจริงๆ ก็เลยจะยึดตามเจตนาของท่านเปลี่ยนเป็นลงให้จองกันพรุ่งนี้เช้า ใจจริงอยากจะบอกว่าวิชานี้ของเดิมก็สุดๆไม่รู้จะบรรยายยังไงอยู่แล้ว จะดีอย่างไรติดตามกันเอง
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดตายแล้วฟื้นกลายกลับหนักเบาทุกข์,โทษ,โทสา(องค์ธรรรมผ่อนผันชะตากรรม)

    " สำหรับคนผลัดวันประกันพรุ่ง ไม่เห็นความสำคัญของกาลเวลา ห้ามใช้ "

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่สมัยอดีตกาลนั้น จะสังเกตุได้ว่าเวลาครูบาอาจารย์ท่านทำกิจใดอยู่ หากยังไม่แล้วเสร็จ ไม่สำเร็จ ท่านก็มักจะผ่อนผันเวลาออกไปก่อน การผ่อนปรนในที่นี้ก็เพื่อให้กิจที่เรากระทำอยู่นั้นสำเร็จเสร็จสิ้นสมดั่งความตั้งใจของเราว่าเราจะทำอะไร ตั้งใจไว้แค่ไหนและเดี๋ยวนี้ทำไปได้เท่าไหร่ พอทำไม่เสร็จบางท่านก็มีอันให้เลิกทำเสียแล้ว ที่จะหนักหน่อยก็คือถึงที่ตายสิ้นอายุขัยไม่มีโอกาสแล้ว ไม่มีโอกาสจะคิด จะสร้าง จะทำต่อแล้ว นี่เรียกว่าถึงที่ตายไปแล้วยังจะทำอะไรได้ แต่เราจะสังเกตุได้ว่าแม้จะถึงที่ตายแต่ครูบาอาจารย์บางรูปบางองค์ก็ยังสามารถผ่อนผันชะตากรรมได้หลายสิบปีเพื่อจะดำรงค์สังขารทำกิจที่ปรารถนาให้สำเร็จ

    พูดกันง่ายๆ เข้าใจกันง่ายๆเลย เหมือนเราเป็นหนี้ใครแล้วเค้าตามมาทวงเราก็ขอเค้าผลัดออกไปก่อน การผลัดเวลานี้ไม่ใช่เพื่อให้เรามีชีวิตไร้สาระไปวันๆหากแต่ผลัดไปเพื่อจุดประสงค์ เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเราและเขาก็จะได้สร้างบารมีร่วมกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาองค์ธรรมผ่อนผันชะตากรรมนั้นเป็นวิชาที่มีแรงครูสูงมากหากได้ใช้แล้วแม้คนถึงที่ตายก็ยังไม่ตายหากยังไม่สำเร็จกิจที่ทำค้างไว้ก็จะยื้ออยู่ได้พอสมควรแก่เวลาท่านว่าเขาให้คุณมหาศาลถึงระดับนั้น แต่หากนำมาอาราธนาไว้ไม่ไปพูดเรื่องถึงที่ตายกันวันนี้ อานุภาพแห่งคุณวิชาก็จะช่วยผ่อนผันชะตากรรมของเราในวันนี้ เรียกว่าใช้วันนี้ก็ผ่อนลงวันนี้ใช้วันไหนก็เห็นชัดวันนั้น

    ### ตายแล้วฟื้นคืนกลับ
    คำนี้ท่านอุปมาเอาไว้เพราะชีวิตที่ตายไปแล้วมันทำอะไรต่อไม่ได้ วิชานี้แต่โบราณจึงเป็นยอดปรารถนาที่จะสงเคราะห์คนในเรื่องชะตากรรมโดยเฉพาะ ใครที่เคราะห์กรรมยังน้อยหรือได้อาราธนาก็จะสามารถผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ในกรณีร้ายแรงทั้งปวง แม้ถึงที่ตายไม่ว่าจะเป็นตายก่อนถึงอายุขัยหรือเพราะทำกิจทางโลกและสิ่งที่ปรารถนาไว้ไม่แล้วเสร็จก็ยังสามารถผลัดชะตากรรมได้ ท่านว่าวิชานี้ถ้าเอากันจริงๆแล้ว ใครได้ใช้ก็เหมือนคนที่ตายไปแล้วพลังชีวิตฟื้นคืนกลับมาได้นั่นแหละ ไม่ใช่ว่าใช้ไปจะต้องตายจริงๆก่อนนะ เสด็จพระใหญ่ท่านไม่ได้ให้เราทำเพื่อจะให้ใครตายแล้วตายอีก แต่ท่านอุปมาไว้เหมือนชีวิตที่ตายลงไปแล้ว หมดเวลาแล้ว ไม่เหลืออะไรแล้วแม้แต่ความหวังสุดท้าย ชีวิตแบบนั้นก็ยังจะผ่อนปรนให้ฟื้นคืนกลับสู่ความเจริญงอกงามได้ ท่านว่าปกติจะมีแต่พระอริยเจ้าที่ท่านจะผัดผ่อนพญายมเพื่ออยู่ต่อกี่ปีๆก็ว่ากันไปจะได้สร้างศาสนสถานหรือทำอะไรที่ค้างคาให้สำเร็จ แต่วิชานี้หากนำมาลงทำตะกรุดให้คนทั่วไปใช้ ท่านว่าขอเพียงมีใจยึดมั่นถือมั่นกับตะกรุดกับวิชาจริงๆเพียงเท่านั้น ก็จะสามารถผ่อนผันผ่อนปรนคลื่นลมในชีวิตทั้งหลายได้ ไม่ต้องรอให้พญายมมาเชิญเราไปชมนรกสวรรค์ หากแต่จะผ่อนผันบุพกรรมที่รุนแรงกระทั่งผ่อนแรงอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้เบาลงๆ ..เบาลงไปเรื่อยๆ ค่อยๆผ่อนไม่ให้มันตึงไม่ให้มันขาด เป็นดั่งเช่นว่านี้ก็คือการผ่อนปรนดุจมีชีวิตใหม่อีกครั้ง

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ในที่จวนตัวและคับขันที่สุดหากกำลังใจเรายึดมั่นเพียงพอก็ยังจะยืดเวลาตายได้ ท่านว่ายังไม่ตายก็จะไม่รู้กันหรอกแต่คนที่ใกล้จะตายก็จะอยู่ต่อได้ตามสัญญาที่ให้กับพญายมไว้ ว่าอยู่เพื่อทำอะไร จะอยู่นานเท่าไหร่เช่นนี้ แต่ในกรณีคนที่ยังมีลมหายใจกันอยู่กลับมีชีวิตพังทลายเหมือนคนตายไปแล้ว กิจที่ทำ งานที่สร้างก็ยังไม่เห็นความสำเร็จเพราะมรสุมชีวิตสารพัดจะพร้อมปะทะเข้ามาขวางเอาไว้ตลอด ด้วยบุพกรรมและแรงอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรหรือแม้กระทั่งเป็นบททดสอบของท่านผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย ใครที่เจอชีวิตหนักๆแบบนี้วิชานี้เขาจะผ่อนปรนให้ เพราะเขาลดหย่อนเปลี่ยนจากหนักให้กลายเป็นเบา คู่กรณีของเราเขาก็ยอมลงให้กับเราไม่บึ้งตึงเช่นเดิม เหมือนผ่อนอารมณ์ ผ่อนความแรงในมรสุมชีวิต ทำให้ชีวิตเราอุปสรรคทุเลาเบาบาง สุดท้ายชีวิตก็จะเปลี่ยนไปหรือแปรกลับไป ไอ้สิ่งที่บีบๆเราอยู่มันก็จะคลี่ออกขยายออก ใครที่ชีวิตรู้สึกเหมือนหายใจไปได้ไม่ตลอดรอดฟั่งแบบนี้ก็จะหายใจได้คล่องคอกันมากขึ้น ท่านว่ามันผ่อนลงหมดเลยนะแม้แต่ตัวความทุกข์ก็ติดหางเลขไปด้วย ใครที่ทุกข์ที่ต้องทนกับทุกข์นี่ผ่อนลงทั้งหมด แม้โรคที่แสดงอาการอยู่ก็บรรเทาลงค่อยๆจืดจางลงไป คุณวิชาจะขยายกำลังและแผ่สิ่งที่บีบคั้นเราอยู่แผ่มันออกไปทำให้ชีวิตเรากระจ่างและสว่างขึ้นโดยลำดับ

    วิชานี้เขาอาศัยหลักย้อนคืนการเปลี่ยนแปลง พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกข์,โทษ,โทสานั้น มารเหล่านี้เค้าใช้กฏวัฏจักรสนองผู้กระทำ เช่นนั้นการเปลี่ยนแปลงจึงเป็นสิ่งที่ซ้อนทับกาลเวลาขยายผลต่อมาถึงกรรมและชะตาชีวิตคน กาลทั้งสามคืออดีต,ปัจจุบัน,อนาคตได้ชื่อว่าเป็นกาลเวลา เป็นสิ่งที่ไม่เคยปราณีผู้ใดต่อให้มีเงินจะไปร้องขอร้องซื้อก้ทำไม่ได้ ในบางคนแม้ชีวิตล้มเหลวซ้ำซากกาลเวลาก็ยังพัดผ่านเขาไปกลายเป็นฝุ่นละอองไม่เป็นที่จดจำกันได้ในประวัติศาสตร์ ท่านว่าชีวิตคนก็มีเท่านี้ ความยาวนานที่มีที่เป็นที่ยังหายใจกันอยู่หากไม่รีบทำในสิ่งที่จะเป็นบารมีส่งเสริมตนเองได้ในอนาคตก็เกิดมาเสียเวลาไปเปล่าๆ พ่ออาจารย์ท่านจึงปรารถนาขอให้เสด็จพระใหญ่ท่านช่วยให้คนที่รู้ค่าเห็นค่าของชีวิตและกาลเวลาหากแต่ไม่มีวาสนาและไม่มีโอกาสที่จะทำ ให้เค้าได้ผ่อนผันความรุนแรงทั้งหลาย ท่านว่าชีวิตคนนั้นก็เป็นดั่งล้อเกวียนที่มีแต่จะหมุนไปข้างหน้ายิ่งหมุนเท่าไหร่ก็ยิ่งเก่าลงเท่านั้นมีแต่ความทรุดโทรมน่าสมเพชไม่ได้มีความยิ่งใหญ่หรือน่ายินดีอันใดอย่างที่ใครพยายามจะแสดงออกเลยหากหมุนไปเพื่อลดเวลาลงไปวันๆไม่ได้สร้างประโยชน์ให้กับใคร เหมือนกับลูกวัวอันเขาเลี้ยงไว้รอเวลาเจริญเติบโตเดินเข้าสู่หลักประหารเช่นนั้น เพราะคนทั้งหลายเสียเวลาไปโดยไม่รู้ตัว ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องของกาลเวลากันเลย ทั้งยังไม่สนใจด้วยว่ากาลเวลานั้นมีผลโดยตรงกับชีวิตเราอย่างไร

    ท่านว่าคนที่ปล่อยเราก็ต้องปล่อยเขาไปคิดเสียว่าไม่มีวาสนาร่วมกันจะไปรั้งเขาไว้ก็ไม่ได้ แต่คนที่สนใจหรือเอาวิชานี้ไปใช้ท่านย้ำว่ามีกิจใดอยู่ก็รีบทำกันให้เสร็จจะได้ขวนขวายสร้างบารมีให้เต็มที่ ที่เสด็จพระใหญ่ท่านให้โอกาสนั้นท่านก็ให้เฉพาะคน เฉพาะผู้ที่มีวาสนา เพื่อที่จะได้ไม่ใช้กาลเวลาให้หมดไปชาติหนึ่งกับสิ่งที่ไม่ใช่สาระและแก่นแท้ของชีวิตและสัจธรรม ท่านว่าบางคนตายไปกับสิ่งไร้สาระ มีโอกาสได้เกิดมาก็นำสิ่งมีค่าไปกับตัวเองไม่ได้ เพราะชีวิตจมอยู่กับสิ่งไร้สาระไม่เหลือเวลามาพิจารณาทาน,ศีล,สมาธิที่จะทำให้ตัวเองเกิดปัญญา ไม่ได้แสวงหาแก่นหรือสาระและสั่งสมบารมีใดๆเลยทำให้มรรคผลนิพพานนั้นยิ่งไกลออกไปมากขึ้นทุกที เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าตะกรุดวิชานี้เสด็จพระใหญ่ท่านให้ทำ ให้ลงจารเพื่อจะผ่อนผันพระกาลที่ทับถมชะตากรรมเราอยู่ ท่านต้องพิจารณาทุกข์,โทษ,โทสาของมนุษย์ลงจารทับถมไล่เรียงเคราะห์กรรมทั้งวัน,เดือน,ปี ต้องผ่อนผันพระเคราะห์ซ้อนไปเป็นค่ายกลถึงสามชั้น ลงปฏิเสธเคราะห์วัน,เคราะห์เดือน,เคราะห์ปี ตั้งยามเกิดของวิญญาณมนุษย์ ผูกหัวใจท่านว่าปฏิเสธเคราะห์ทั้งหมดไม่ว่าวันขึ้นหรือว่าวันแรมทับถมธาตุวิญญาณด้วยพุทธะเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านให้ทำแบบวิชาโบราณเป็นงานที่หินมากเพราะเป็นวิชาของท่านแม้เราเป็นแค่คนทำเพื่อรอท่านเสกยังรู้เลยว่างานหินจริงๆ

    ด้วยกาลเวลาที่เคลื่อนผ่านไปนั้นส่งผลโดยตรงกับชีวิตคน เพราะเขาพรากวัยอันสดใสไปจากเรา พรากความแข็งแรงไปจากเรา พรากโอกาสที่ดีทุกสิ่งไปจากเรา นำโรคมาให้เรา นำความชรามาให้เรา นำความตายมาให้เรา จะเห็นได้ว่ากาลเวลานั้นพรากทุกสิ่งจากเราไปทั้งหมดทำให้กำลังและชีวิตเราเสื่อมถอยลง เช่นนั้นถ้าใครไม่รู้ค่าของกาลเวลาก็เป็นชีวิตที่ไม่มีค่าพอที่จะเสงเคราะห์ด้วยตะกรุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างมันต้องระลึกรู้ได้จากจิตสำนึกตัวเอง รู้ว่านี่คือของที่เรารอคอย ของที่เราตามหา ของที่ใช่ที่เหมาะสมกับตัวเรา นั่นจึงจะเป็นสิ่งคู่บารมีสำหรับเราอย่างแท้จริง ท่านว่าวิชานี้ทำยากลงจากก็ยาก ยิ่งผงที่อุดยิ่งทำยากกว่าตะกรุดเข้าไปไม่รู้เท่าไหร่ หากแต่ครูต้น ครูธรรมท่านไม่ให้บอกไม่ให้พูดจำกัดความอะไรเลย ท่านให้พูดได้เท่านี้เพราะกรรมของสัตว์นั้นเราจะไปขวางเอาไว้ก็ไม่ใช่ที่ หากเขาไม่รู้ไม่มีจิตสัมผัสไม่ได้ขวนขวายด้วยตัวเองแล้วนั่นก็แปลว่ายังไม่หมดวาระของเขา

    วิชานี้ท่านว่าให้ติดตัวเอาไว้นอกจากจะช่วยไม่ให้ชีวิตต้องตกระกำลำบากแล้ว ยังจะปิดประตูคำว่าตายโหงได้อย่างเด็ดขาด ทั้งจะไม่ตายไกลบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ต้องกลับมาตายที่บ้านอยู่กับญาติและคนที่รัก จะแคล้วคลาดจากเรื่องที่ทำให้เราเจ็บตัวและเจ็บใจในประการต่างๆ ทั้งยังมีผลไปถึงการแคล้วคลาดจากคุณไสยลมเพลมพัดด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อปิดเคราะห์ทั้งแปรผันกับกาลเวลาไปทั้งหมดแล้ว ต่อให้ผีให้มารที่ไหนก็ทำอะไรเราไม่ได้เพราะตะกรุดนี้นอกจากจะปิดกั้นแล้วยังเปิดเอาคุณพระเข้าตัวด้วยอีกด้านหนึ่ง แม้มีคนมาฆาตมาตรร้ายหมายทำลายเราทุกอย่างก็จะสะท้อนผลของมันกับไปทั้งสิ้น ดีมาก็ดีกลับ ร้ายมาก็ร้ายกลับ เพราะเคราะห์กรรมไม่ได้กระทำแก่เราแล้วทุกอย่างจึงย้อนกลับไปที่ตัวเค้าเอง

    ตะกรุดสำคัญดอกนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะปิดกรรมไว้เฉยๆนั้นก็เกรงว่าจะยังไม่พอกับวิกฤติทางสังคมในปัจจุบัน ท่านจึงเอาตะกรุดมาแช่น้ำว่านพญาไก่แดงเอาคุณว่านเข้าช่วยอีกทอดหนึ่ง ท่านว่าขอแค่เอาไปแล้วขยันทำมาหากินก็พออะไรๆมันก็จะดีขึ้น เพราะพญาไก่แดงนั้นในสมัยพระกัสสปะสัมพุทธเจ้า เขาได้เก็บเอาฟางข้าวมาทำที่ประทับให้กับพระศาสดาทั้งยังคอยู่เฝ้าระวังสัตว์ทั้งหลายไม่ให้รบกวนการทำสมาธิจนพระองค์สำเร็จพระโพธิญาณ ด้วยพระรัศมีที่แผ่ออกมานั้นได้ทำให้พญาไก่แดงกลายเป็นโพธิสัตว์ในกาลต่อมาเมื่อสิ้นอายุขัยพระเถระเจ้าผู้อรหันต์ทั้งหลายก็ได้ช่วยกันปลงสังขารให้ ผงอัฐิธาตุของพญาไก่แดงจึงเกิดเป็นต้นว่านที่เรียกว่าว่านพญาไก่แดงขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าว่านนี้ถ้าคนทำเป็นจริงๆสามารถเชิญญาณพญาไก่แดงมาได้ เขาจะช่วยเหลือปกป้องเราจนกว่าเราจะพบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เป็นที่สุดเหมือนตอนที่เขาอารักขาสมเด็จพระพุทธกัสสปะ นอกจากนี้เขายังดีทางเมตตามหานิยมและมหาเสน่ห์เป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องมหานิยมนี้ให้ถือเป็นกฤติยาคมแฝด แต่ประโยชน์ใหญ่ที่ท่านนำมาแช่ว่านพญาไก่แดง ก็เพื่อจะให้ตะกรุดนั้นมีคุณพญาไก่แดงคอยหนุนนำผู้อาราธนาไปถึงฝั่งถึงความสำเร็จ หากจะปิดเคราะห์แต่ไม่ชักพาต้องอาศัยแรงพยายามขวนขวายของตัวเองอย่างเดียวนั้น บางคนเค้าวาสนาไม่พอจริงๆต่อให้ช่วยอย่างไรก็ยังไปไม่ถึง ท่านจึงต้องลงแช่ว่านและเสกสำทับขอบารมีโพธิสัตว์พญาไก่แดงให้อีกวาระหนึ่ง

    คาถาบูชา
    (พ่ออาจารย์ท่านว่าจบหัวออกนามครูต้น องค์ธรรม องค์ปฐมและโพธิสัตว์พญาไก่แดงเป็นที่สุดแล้วใช้ได้เลย ตะกรุดนี้จะแรงเท่ากับใจของเรา ยิ่งใจเรายึดมั่นในคุณวิชามากเท่าไหร่ก็ยิ่งจะแรงจะเห็นผลมากขึ้นเท่านั้น)

    *** ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของมีเจ้าของทุกดอก แม้ได้บูชาไปแล้วหากสิ้นร่างสลายสังขารไป คุณของตะกรุดและวิชาที่เรายึดมั่นมาทั้งชีวิตก็ยังจะตามติดเราไปตลอดตราบจนเข้าพระนิพพานนั้นทีเดียว รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดเอาไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะได้ทำการประสิทธิให้ในลำดับต่อไป รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กพิการและขาดโอกาสในชนบทสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดตายแล้วฟื้นกลายกลับหนักเบาทุกข์,โทษ,โทสา(องค์ธรรรมผ่อนผันชะตากรรม) บูชา 4,000 บาท

    66690694-489556798458319-7586242520661622784-n.jpg
    67217003-401796147095886-5170626005697560576-n.jpg
    66481014-371784453363969-7418359365821792256-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 8362 7733 6 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะ อันนี้เรื่องพระป้ายมีคนมาเล่าให้ฟังก็ก๊อปมาให้อ่านกัน

    หลังจากได้บูชาพระแม่ธรณี (ดวงประทีปพระพุทธา) ผมได้ขอกำลังเป็นมหาพละพลังของแผ่นดินจากพระแม่ธรณีตลอดห้าวันที่นำเหรียญมาหนุนใต้หมอนนอน ปรากฏนิมิตฝัน บ่งบอกการเชื่อมถึงกัน เชื่อมถึงการสร้างบุญบารมีเพิ่ม น่าเป็นเรื่องราวตั้งแต่หลายร้อยปีมาแล้ว ท่าน(ในฝันชัดเจนมาก) (ได้มาขอบุญบารมีผ่านองค์พระแม่ธรณี) ดังนั้น พระป้ายองค์นี้ดีมากๆครับ สำหรับผมได้นำพาไปสู่การสร้างบุญกุศลมหาบารมีสืบต่อไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...