ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ช่วงนี้มีคนถามหาเครื่องมงคลชุดรูปหล่อกันเยอะว่าไม่ได้เอามาลงเลย บางคนก็ท้วงอยากได้ของหลักร้อยบ้างให้เอาลงเยอะๆหน่อยเพราะหมดทุกที เดี๋ยวจะดูให้นะถ้าเป็นไปได้ก็อยากเอาตัวที่เป็นของที่พ่ออาจารย์ท่านเลือกที่จะทำเพื่อใช้เองมาลงเหมือนกัน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8156 9201 8 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พ่อฟ้าฟื้นกับเต่ามังกรไม่มียอดให้จองแล้วนะครับ หมดจริงๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ใครที่ชอบเครื่องรางสายดึกดำบรรพ์เป็นอาถรรพ์พลังจักรวาล เป็นวิชายุคแรกๆของมนุษย์ เดี๋ยวติดตามกันให้ดีบอกได้แค่ว่าหนนี้หลักร้อยและเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำเพื่อนำมาใช้เป็นกำไลข้อมือ...โดยจุดประสงค์บางอย่างของตัวท่านเอง

    ส่วนเรื่องเจ้าปู่ภูเตศวรและน้ำมันสลับกลับขั้ว ไม่รู้ทำไมถึงมีแต่คนแจ้งเรื่องประสบการณ์เอาไปใช้ทางชู้สาวกันเยอะ บางคนว่าไม่ได้ฉีดแต่เอาน้ำมันไปป้ายคนที่เกลียดแล้วทวงเงินเขาก็ได้มาแบบงงๆ ก็สมกับที่เป็นน้ำมันสลับกลับขั้วแต่ความจริงน้ำมันนี้พลิกแพลงได้หลายทางใช้ทำอะไรได้มากกว่านี้อีกเยอะ ลองๆใช้กันดูนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2019
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอปิรามิดพลังงานสายวิชาของพ่ออาจารย์ติดตามกันไว้ให้ดีนะ ของแรงระดับติดลมบนเลยปกติท่านจะให้ใช้ทำสร้อยข้อมือบ้างหัวแหวนบ้าง รายการนี้อิทธิคุณเข้มข้นจริงๆ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ปิระมิดของพ่ออาจารย์นี้ท่านทำให้พิเศษอย่างไร นอกจากหุงธาตุกายสิทธิ์ลงจารเปิดตาสวรรค์ท่านยังผนึกผงยันต์...ให้ครบ ท่านว่าจะได้ไม่ต้องไปหากันเป็นพันเป็นหมื่น ท่านเพียรนั่งหุงธาตุลบถมยอดยันต์นั่งแต่งนั่งตะไบกว่าจะได้แต่ละชิ้นท่านว่าทำไว้ให้ครบแล้ว ยิ่งเป็นปิรามิดธาตุกายสิทธิ์ด้วยบอกได้เลยว่าทำยากมาก พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา ปิรามิดมหามายาปฐมพรหม(เปิดอำนาจจักรวาลขยายพลัง)

    เครื่องมงคลรูปปิรามิดนั้นเป็นของที่มีดีอยู่ในตัวเอง ด้วยตัวของมันนั้นสามารถขยายคลื่นสัญญาณได้ มันจะทำงานผ่านตัวของเราที่จะเป็นคนส่งคลื่นในลักษณะที่คนใช้จะเป็นเครื่องส่งและปิรามิดจะเป็นเครื่องรับเช่นนี้ โดยหลักการของปิรามิดนั้นเขาจะสร้างแรงสั่นสะเทือนเคลื่อนย้ายอะตอมที่เป็นส่วนเกินออกไปคงให้เหลือไว้เฉพาะอะตอมต้นกำเนิดเท่านั้น เขาจะสร้างรูปแบบของพลังงานให้เกิดความถี่สั่นสะเทือนและขยายให้แรงขึ้น,ใหญ่ขึ้นได้และนำไปสู่การจัดเรียงโมเลกุลใหม่ เช่นนั้นปิรามิดไม่เพียงแต่จะเป็นสิ่งสะสมพลังงานเท่านั้นมันยังสามารถใช้เพื่อกระจายพลังอำนาจต่างๆออกไปอีกด้วย ผู้ที่ใช้ปิรามิดนั้นจะรู้สึกว่าอารมณ์สงบเยือกเย็นลงอย่างน่าประหลาด และสามารถทำสมาธิได้ง่ายขึ้นด้วยอีกทั้งยังช่วยให้สามารถมองเห็นความเป็นไป(เหตุการณ์)ของตนเองในอนาคตได้

    ปิรามิดตำรับพ่ออาจารย์นั้น ท่านกล่าวว่าหากได้ถลุงและสร้างปิรามิดขึ้นจากธาตุกายสิทธิ์เขาจะยิ่งมีฤทธิ์มากกว่าการใช้วัตถุใดๆทำขึ้นมา นอกจากเขาจะช่วยรักษาและปลดปล่อยพลังงานในร่างกายเราแล้วอำนาจแห่งกายสิทธิ์ธาตุก็สามารถใช้รับส่งพลังงานจักรวาลให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นได้ หากได้นำมาติดตัวไม่เพียงแต่จะดูดพลังจักรวาลแต่ยังเป็นมหาดูด ท่านว่าจะใช้ดูดทรัพย์,ดูดพลัง,ดูดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ,ดูดเคราะห์หามยามร้ายความซวยต่างๆ..ผลักดันและขับออกไปจากตัวเราได้ทั้งสิ้น ทั้งปิรามิดที่ท่านจะเมตตาทำให้ใช้กันนี้ยังสามารถรวบรวมพลังงานมาไว้ในตนเองเพื่อส่งต่อให้กับเราได้ ท่านว่าจะเป็นพลังงานที่ดีที่สุด,เป็นยอดที่สุดและบริสุทธิ์ที่สุดแล้วในตรีโลก ปิรามิดเขาจะรวมกำลังเหล่านั้นมาสำรองไว้ตลอดด้วยตัวเขาเอง จะอาราธนาไปทำสมาธิก็ดี ทำน้ำมนต์แช่อาบดื่มกินเพื่อรักษาโรคภัยบรรเทาเคราะห์กรรมก็ดี หรือจะใส่จะห้อยไว้กับตัวก็ยิ่งเป็นยอดของดีเพราะเขาจะดึงพลังงานที่ดีเข้าหาตัวเราตลอด แปรเปลี่ยนพลังนั้นให้เป็นสิริมงคล เปลี่ยนพลังมงคลให้เป็นเรื่องน่ายินดีล้นหลามในชีวิต เพราะเขาจะดึงพลังงานมาสั่นสะเทือนขยายแรงขยายกำลังขยายชะตาวาสนาของเราให้มากขึ้นใหญ่ขึ้นนี่เป็นข้อดีของเขาที่จะเปลี่ยนจากโชคดีเพียงเรื่องเล็กๆให้เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ท่านว่าชีวิตมันจะง่ายขึ้นอีกมากจากที่เคยยากอยู่แบบสามวันดีสี่วันร้าย แต่ปิรามิดนั้นเขาจะค่อยขับพลังร้ายที่สะสมในตัวเราออกไปหลังจากนั้นเวลาทำอะไรก็จะเจอแต่เรื่องดีๆประสบแต่ความสุขแต่สิ่งดีงามเสมอใจของตนเอง และเพราะปิรามิดนั้นไม่เพียงแต่จะรับพลังมงคลแล้ว เขายังขับพลังที่ไม่ดีออกไปจากตัวเราด้วยเมื่อเรานำเขาติดตัวไว้ตลอด พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นเช่นนี้พอเขาขับออกไปเรื่อยๆเขาก็รับเข้ามาทดแทนให้สมดุลย์หมายถึงขับเรื่องร้ายปลดปล่อยมันออกไปแล้วก็รับเอาเรื่องดีมาเติมเต็มแทนที่พูดเช่นนี้น่าจะเข้าใจง่ายกว่า พอเขาค่อยๆขับไปไอ้เรื่องร้ายๆมันก็ไม่เหลือทีนี้ก็เหลือเฉพาะแต่สิ่งที่ดีงามเท่านั้น นอกจากนั้นยังใช้ปรับธาตุขันธ์ให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงมีพลานามัยที่ดีไปพร้อมๆกันด้วย

    ด้วยโลกทุกวันนี้ย่อมเปลี่ยนแปลงไปมากตามกาลเวลา แม้พลังปราณบริสุทธิ์ในโลกก็เหลือน้อยลงทุกทีจนแทบจะหาไม่พบเลย เพราะโลกปัจจุบันนั้นเต็มไปด้วยมลภาวะต่างๆในชั้นบรรยากาศ พ่ออาจารย์ท่านว่าปิรามิดนี้จะดึงกระแสปราณจากดวงดาวและจักรวาลเข้าหาเราโดยตรงทั้งยังขัดเกลาให้ปราณนั้นบริสุทธิ์ไร้มลภาวะใดๆเสมือนเขาเป็นตัวกรองของเสียทิ้งไปให้เหลือแต่ปราณที่ดีที่สุดก่อนจะเชื่อมกระแสปราณเข้าสู่ตัวเรา พลังกระแสลมปราณเป็นพลังงานที่มีประโยชน์และสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกายมนุษย์ซึ่งมนุษย์จะขาดมิได้เลยจะเป็นภูมิคุ้มกันร่างกายตามธรรมชาติ,เป็นพลังงานที่จะช่วยระบายของเสียออกจากร่างกายตามธรรมชาติและเป็นพลังงานหล่อเลี้ยงร่างกายให้เป็นปกติโดยธรรมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าปิรามิดวิชานี้ต้องทำทีละชิ้นๆอย่างบรรจงจะเร่งรีบไม่ได้ นอกจากเขาจะดูดของเสียแล้ว ไอ้ชีวิตแบบที่ป่วยที่เจ็บกันมาเยอะก็ลองเอาปิรามิดของฉันไปใช้ดูนะ คนที่ป่วยได้โรคได้ไข้นั้นก็จะค่อยบรรเทาทุกข์โรคร้ายสิ้นสูญ ส่วนใครที่ชีวิตว่ายากว่าเหนื่อยชอบล้มลงบ่อยๆไม่มีการทรงตัวที่มั่นคงหรือคนประเภทที่เจ็บมาทั้งชีวิตจากประสบการณ์ร้ายๆต่างๆ ให้เอาปิรามิดไปใช้ติดตัวดูเขาจะลดความเจ็บปวดสูญเสียทั้งหลายในชีวิตของเธอไปจนเธอสังเกตุเห็นได้ด้วยตนเอง

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างปิรามิดมหามายาปฐมพรหมขึ้นตามสูตรที่ครูสั่งโดยหล่อหลอมจากธาตุกายสิทธิ์ที่เตรียมไว้ ทั้งปิรามิดนั้นครูท่านยังให้พ่ออาจารย์ทำด้านในให้กลวงด้วยประสงค์จะให้พ่ออาจารย์ท่านลบถมยอดยันต์และผงวิเศษอุดไว้แทน ด้วยบรมครูท่านตั้งใจให้ทำเช่นนี้เพราะว่าท่านเห็นการณ์ภายหน้าว่าปิรามิดนี้จะได้ช่วยคนอีกมากท่านให้เอาเนื้อข้างในออกทำให้กลวงเป็นเคล็ดที่ว่าเอาสิ่งที่เสียไป สิ่งที่ชั่วร้าย สิ่งที่เป็นต้นตอของหายนะและความล้มเหลวทั้งหมดสิ่งเหล่านี้นำมันออกไปเสีย ความสูญเสียความเจ็บปวดทั้งหลายจะได้ไม่เกิดขึ้นอีก ให้เหลือเพียงสุญญตาความว่างเปล่าเท่านั้นและท่านให้พ่ออาจารย์อุดผงวิเศษไว้ภายในเพราะผงวิเศษนั้นเกิดจากคุณพระและเทวานุภาพ ท่านว่ามันแก้กันดุจเอาของเสียออกและเติมของดีเข้าไปจนเต็มไส้เต็มท้องเต็มจิตวิญญาณ ทดแทนให้ปิรามิดพลิกชีวิต,เปลี่ยนและสังเคราะห์ร่างกายคนอาราธนาได้ฉับพลันทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าปิรามิดของท่านนั้นยอดดีพกไปเถิดร่างกายจะแข็งแรงทั้งเขายังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้จะได้ไม่มีโรค เมื่อไม่มีโรคก็ดุจได้ลาภอันประเสริฐท่านย้ำคำว่าร่างกายแข็งแรงอยู่ถี่มากเพราะท่านบอกว่าถ้าจะให้พูดว่าช่วยรักษาโรคได้ด้วยตนเองทุกโรคตั้งแต่อัมพฤกษ์,อัมพาต,เบาหวาน,ความดันโลหิตสูง,ความดันโลหิตต่ำ,โรคหัวใจ,โรคไต,โรคมะเร็ง,โรคเอดส์,โรคทางเดินหายใจ.... คนที่เขาไม่เชื่อก็จะหาว่าอวดอุตริไป แต่เอาเถอะว่าปิรามิดของฉันนั้นเขาทำได้ จึงพูดให้ง่ายขึ้นว่าช่วยให้ร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคจะได้เข้าใจตรงกัน

    อำนาจของปิรามิดมหามายาปฐมพรหมนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักๆเลยจำกันง่ายๆเขาจะเปลี่ยนทุกเรื่องในชีวิตของเราให้เป็นบวก..เป็นเรื่องดีๆ ปราศจากและไม่มีเรื่องแง่ลบถึงขั้นที่ว่า"จิตคิดอย่างไรก็ได้อย่างนั้น" จะใช้บูชาเข้ากรรมฐาน,เข้าสมาธิโดยใช้ปิระมิตเป็นสื่อก็ทำได้ นอกจากมีไว้กำหนดจิตภาวนาเข้าสมาธิแล้วยังเป็นเครื่องรางกันภัยกันคุณไสยลมเพลมพัดได้ทั้งสิ้น อีกทั้งยังเป็นเมตตาเเคล้วคลาดเรียกว่ามีดีครบทุกทาง สามารถคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายต่างๆได้ ป้องกันภูตผีปีศาจ,กันคุณไสยมนต์ดำและสามารถนำมารักษาโรคได้ ปิรามิดนั้นเป็นแหล่งดึงดูดเพื่อรวมพลังแห่งจักรวาลไว้ ด้วยสามเหลี่ยมนั้นเป็นตัวแทนรูปเดิมของจิตคน อีกเหตุผลหนึ่งที่บรมครูท่านให้เจาะภายในปิรามิดจนว่างเปล่าก่อนที่จะบรรจุผงวิเศษไว้ก็เพื่อแสดงภาวะอนัตตาเป็นความว่างเปล่า ความว่างที่ไม่ใช่ตัวตนเราถูกเติมเต็มด้วยธาตุพุทธคุณพุ่งสู่ยอดคือสุญญตา พ่ออาจารย์ท่านว่าความว่างนี้เป็นจุดที่เล็กที่สุดแต่ก็ใหญ่ที่สุดด้วย หาสัณฐานไม่ได้ ไม่มีขอบเขต ไม่มีรูป องค์ปฐมพรหมท่านว่าเป็นแก้วสารพัดนึกที่มนุษย์มองไม่เห็น ในขณะที่จิตเราเปรียบเสมือนรูปปิรามิดที่ครอบความว่างเอาไว้ เป็นจิตที่ครอบอยู่นอกแก้วสารพัดนึกที่หมุนรอบตัวเองจนเกิดพลังจิตพลังพุทธคุณที่ได้จากการลบถมผงยอดยันต์นั้น เช่นนั้นปิรามิดจึงเปรียบได้กับแหล่งกำเนิดสัจธรรมความจริงต่างๆในไตรภูมิ ปิรามิดมหามายานั้นสัมพันธ์กับกาย,ใจและดวงจิตผูกเข้ากับกายและใจของมนุษย์ส่งกำลังเข้าไปในจิตวิญญาณโดยตรง เมื่อเราสัมผัสกับปิรามิดจิตเราก็จะนิ่ง ท่านว่าจิตนิ่งจิตเป็นหนึ่งนี่คืออารมณ์เอกัคคตาชั่วขณะจิต ชั่วเวลาหนึ่ง เป็นเวลาที่กายกับใจเราจะหลอมรวมกันทำให้ร่างกายมีศักยาภาพสูงทั้งจิตก็มีกำลังสูง เมื่อเราเข้าถึงความว่างเข้าถึงสูญญตากำลังนั้นก็จะพุ่งออกมานำเราไปสู่หนทางแห่งนิพพานข้ามพ้นสังสารวัฏ เช่นนั้นปิรามิตนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเมตตาสร้างไว้ให้ดีที่สุดอย่างแท้จริง

    เมื่อเราอาราธนาปิรามิดมหามายาไว้กับตัวแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเหตุตัวเองได้เลย เราจะมีผลลัพธ์แสดงให้เห็นอยู่ง่ายๆหลายเรื่อง
    - ความจำเราจะดีขึ้นเพราะเขาจะช่วยให้คลื่นสมองเราเพิ่มมากขึ้น
    - อุปนิสัยจะกลายเป็นคนสงบนิ่ง มีสมาธิ มีความคิดพิจารณาสิ่งใดได้ละเอียดลึกซึ้งมากกว่าปกติ
    - สิ่งดีๆจะวนเวียนอยู่รอบๆกายไม่ได้ขาดตกบกพร่อง
    - สารพิษในร่างกายจะถูกขับออกมาเสมอ
    - จะรู้สึกเบาเนื้อเบาตัว สบายตัวเหมือนคนได้พักผ่อนตลอดเวลา
    - เลือดลมจะสูบฉีดได้ดีขึ้น ความดันโลหิตจะเข้าสู่จุดสมดุลย์
    - ฟื้นฟูร่างกายไม่ให้เสื่อมโทรม
    - สายตาดีขึ้น สามารถมองเห็นได้แจ่มชัด
    - ช่วยให้กระฉับกระเฉงตื่นตัว พร้อมทำกิจกรรมต่างๆได้ทันที
    - จะดูอ่อนกว่าวัย จะเด็กกว่าอายุเพราะกำลังของปิรามิดนั้นเขาจะบิดเบือนให้กาลเวลาเคลื่อนไปช้าลง
    - คนที่หลับไม่เต็มตาก็จะหลับได้สนิท
    - ส่งต่อพลังงานด้านบวกเข้ามาในชีวิตไม่ให้ขาดช่วงให้เจอแต่เหตุการณ์ที่ดี
    - ช่วยให้อายุยืนขึ้นกว่าเดิม
    - เป็นเมตตาสร้างมิตรภาพคลายปมความเกลียดชังโดยสัญชาติญาณได้เป็นอย่างดี
    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นแค่สิ่งแรกๆที่เราจะรู้สึกถึงมันและรับสัมผัสได้แจ่มชัด แต่ในความจริงแล้วปิรามิดนั้นยังทำอะไรได้มากกว่านี้มันจะค่อยๆแสดงผลของมันออกมาเองถ้าเราอยากค้นพบและอยากจะสนุกไปกับมัน หากเราอยากจะสังเกตุเห็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราที่ค่อยๆชัดเจนมากขึ้นเราก็ต้องอาราธนาเอาไว้ตลอดและสังเกตุการเปลี่ยนแปลงของชีวิตตัวเอง


    ปิรามิดของท่านทำขึ้นเพื่อให้เป็นเครื่องบำบัดร่างกาย บำบัดพลังธรรมชาติให้เรานำมาใช้ เขาจะรักษาพลังงานชีวิตเอาไว้เป็นอย่างดี ข้อดีหลักๆเลยก็คือจิตใจเราจะสงบ ร่างกายจะรู้สึกเบาสบาย ความสงบนี้จะนำไปสู่การลดละของกิเลส กิเลสในตัวเราจะลดลงไปในทุกๆวัน ท่านว่าเพียงแค่นี้ก็ดีมากแล้วเพราะวันหนึ่งเราจะได้บรรลุธรรมตามวาสนาและกำลังบารมีที่สะสมมา นี่จึงถือว่าเป็นที่สุดของเครื่องมงคลอย่างแท้จริง เช่นนั้นท่านจึงเน้นให้ปิรามิดช่วยขัดเกลาชีวิตคน ช่วยเป็นเรือที่จะส่งคนข้ามฝั่งวัฏสงสารได้โดยไวขึ้น ตั้งแต่เริ่มขึ้นเรือนี้ชีวิตก็จะเปลี่ยนไปและมีพัฒนาตามลำดับจนถึงที่สุดแห่งชีวิตคือพระนิพพานนั่นเอง

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าปิรามิดมหามายายังเปรียบเสมือนเครื่องติดต่อระหว่างภพ ท่านว่าเมื่อเชื่อมพลังได้ก็ย่อมต้องใช้เพื่อติดต่อได้ เป็นเครื่องเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์และเทพเจ้า ระหว่างชีวิตและความตาย ระหว่างทายาทและผู้วายชนม์... หากเราปรารถนาจะเยี่ยมพบหรือต้องการสัมผัสดูภพภูมิใดๆของญาติสนิทมิตรสหายที่ล่วงลับไปแล้ว ท่านว่าให้อธิษฐานเอากับปิรามิด เขาก็จะเชื่อมต่อให้เราเห็นเหตุการณ์และความเป็นไปนั้นๆได้ แต่ทว่าจะช้าจะเร็วอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับกระแสของเราด้วย ถ้าเราต่อติดกับปิรามิดโดยทันทีได้เลยมันก็จะไวชนิดหลับตาก็เห็นแล้ว แต่ถ้าร่างกายเรามีมวลมลพิษ(สิ่งที่ต้องขับออกอยู่มาก) มันก็ต้องอาศัยเวลาจนกว่านิมิตจะปรากฏแจ่มชัดขึ้นเรื่อยๆตามเวลาแห่งการขัดเกลา ทั้งนี้เมื่ออาราธนาปิรามิดมหามายาติดตัวอยู่เสมอสัมผัสพิเศษของเราจะแจ่มชัดมากขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราอาจเห็นภาพและเรื่องราวต่างๆของตัวเองที่จะเกิดในระยะอันใกล้ถูกถ่ายทอดหรือปรากฏให้เราเห็นได้เรื่อยๆตลอดเวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ ตรงนี้ท่านก็เรียกว่านิมิตประเภทหนึ่งภาพเหล่านี้อยู่ดีๆก็จะเข้ามาในหัวของเราให้เราได้รู้ได้เห็น ความเป็นไปเหล่านั้นท่านว่ามันก็ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นเสมอไปเพราะเราแก้ไขมันได้ หากอะไรที่มันร้ายแรงเราก็เปลี่ยนมันเสีย ก็เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมแก้ไขมันเอาไว้

    คาถาบูชา (ท่านว่าจริงๆไม่จำเป็นต้องใช้แต่หากอยากท่องรึจะใช้ภาวนาก็ให้ว่าธาตุทั้งสี่กลับไปกลับมา)
    นะมะพะทะ มะพะทะนะ พะทะนะมะ ทะนะมะพะ


    ปิระมิดของพ่ออาจารย์นี้ท่านทำให้พิเศษทุกชิ้นนอกจากหุงธาตุกายสิทธิ์ลงจารเปิดตาสวรรค์ท่านยังผนึกผงยอดยันต์กำหนดจิตให้ครบทีละองค์ ท่านว่าจะได้ไม่ต้องไปหากันเป็นพันเป็นหมื่น ท่านเพียรนั่งหุงธาตุลบถมยอดยันต์นั่งแต่งนั่งตะไบกว่าจะได้แต่ละชิ้นท่านว่าทำไว้ให้ครบแล้ว ยิ่งเป็นปิรามิดธาตุกายสิทธิ์ด้วยบอกได้เลยว่าทำยากมาก ท่านว่าครูปฐมพรหมท่านสั่งให้ทำอย่างนี้ เราก็ทำให้ตามที่ท่านสั่งเป็นสูตรและตำรับของครูท่าน ก็ขอแต่ให้คนที่ดีมีวาสนาทั้งหลายได้นำไปใช้

    * ปิรามิดมหามายานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทำจี้ห้อยคอก็ได้ จะทำหัวแหวนก็ได้ หรือจะเลี่ยมต่อกันทำเป็นกำไลข้อมือทำเป็นสร้อยสวมคอก็ได้ ท่านว่าหากนำมาทำใส่ร้อยต่อกันทำเป็นกำไลก็จะใช้ได้มากกว่านั้นคือใช้รับส่งขับเคลื่อนกำลังพระเวทย์,พระธรรม(ซึ่งตรงนี้ท่านว่าปกติแล้วคนธรรมดจะไม่ได้สัมผัสเลย) ปิรามิดนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำให้ใช้กันจริงๆท่านว่าจะดีที่สุดเลย หากเอาไปทำเครื่องรางคาดเอวก็ต้องใส่ไว้ทั้งด้านซ้ายและขวาหรือใช้เป็นคู่เพราะมันจะเป็นจุดสมดุลย์แห่งพลังไม่ว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งไหนของโลกก็ดี ท่านว่าใช้ได้ทั้งสิ้น แม้เป็นเครื่องประดับก็เป็นเครื่องประดับที่ดีที่สุดแล้ว รับจองเฉพาะทาง pm เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนบูรณะเมรุเผาศพที่ใช้การไม่ได้สืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ปิรามิดมหามายาปฐมพรหม(เปิดอำนาจจักรวาล) บูชา 900 บาท

    64572879-648196302311336-914708913130045440-n.jpg
    64705138-391303904846318-6198147281443618816-n.jpg 64533417-633799813783718-4342533706615881728-n.jpg
    64692579-2053004055003255-9041715506012225536-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2019
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ลงได้ห้านาทีก็มีต่อสายเข้ามาซ้อนกันเลยทั้งศิษย์สายหลวงปู่ละมัยที่ถามว่ามีถึงร้อยชิ้นมั๊ย อีกคนว่าเป็นศิษย์สายหลวงพ่อวัดปากน้ำจะขอปิดรายการเหมาไปแจกจ่ายในคณะ รายการนี้อย่าว่าแต่ถึงร้อยเลยครับแค่หลักสิบก็ยากแล้ว เพราะกว่าพ่ออาจารย์ท่านจะหุงได้แต่ละลูก ท่านจะต้องมานั่งเจาะนั่งขัดนั่งแต่งไม่ใช่ง่ายเลยจะเห็นได้ว่าทุกลูกจะมีรอยตะไบที่ท่านนั่งถูๆแต่งๆนั่งเจาะเอาเนื้อออกนั่นคือเจตนาและความตั้งใจจริงในการสร้างของท่าน กว่าจะทำได้และเสกเสร็จก็นานมาก ดังนั้นจึงขอสงวนไว้จะได้ไม่ต้องเหมาและกระจายๆกันไปใช้ให้ทั่วๆ ก็ยึดเอาตามเจตนาของอาจารย์ท่านคือใครอยากได้ก็มาจองกันเองหมดแค่ไหนก็ปิดเท่านั้น
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 8362 1067 4 TH

    พี่พรเทพ ED 8362 1068 8 TH

    พี่นวรัตน์ ED 8362 1069 1 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ช่วงนี้มีแต่คนบ่นเศรษฐกิจแย่ๆ แต่ก็ยังมีเรื่องให้ยิ้มเพราะพ่ออาจารย์ท่านสั่งให้ตุนทองคำไว้เมื่อเดือนสองเดือนก่อน ท่านว่าใครมีเงินก็ให้รีบซื้อรีบตุนไว้ทองมันจะขึ้น มาเห็นราคาทองวันนี้ใครซื้อตอนนั้นก็ได้กำไรตกบาทละพันเลย ในเรื่องแย่ๆก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่หลายๆคนก็ยิ้มกันตั้งแต่เช้าทักมาบอกเรื่องราคาทองจนตอนนี้ผมหันมานั่งดูกราฟทองทุกวันแล้ว555
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ปิรามิดมาแรงมากๆเลย ไม่มียอดให้จองแล้วนะครับเกลี้ยงจริงๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวจะพูดถึงวิชาสำคัญอย่างหนึ่งของสมเด็จพระศรีอาริย์ เดี๋ยวมาติดตามกันนะ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ใครที่โดนพิษเศรษฐกิจเล่นหนักๆ คืนนี้เดี๋ยวติดตามกันให้ดี เพราะคงเป็นไม่กี่ครั้งที่ผมจะเปิดให้จองพระตอนกลางคืน
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธาพันธ์ ED 8362 1346 3 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 8362 1347 7 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 8362 1348 5 TH

    พี่อัครพงศ์ ED 8362 1349 4 TH

    พี่สุทธิธรรม ED 8362 1350 3 TH

    พี่ภิญโญ ED 8362 1351 7 TH

    พี่พชร ED 8362 1352 5 TH

    พี่วิชัย ED 8362 1353 4 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    วันนี้จะลงของให้หลังห้าทุ่มนะครับ ติดธุระจริงๆชนถึงเช้าไปพิษณุโลกด้วย ใครนอนดึกก็ติดตามกันนะ ถ้าไม่ไหวค่อยมาดูตอนเช้าแต่รับรองแบบยอมใจเลยว่า พ่ออาจารย์ท่านปล่อยของโหด(พิเศษสุดๆ)มาก
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงยกชีวิตองค์ธรรมราชปิดเคราะห์ปัดขวากหนาม(เหยียบเซียน)

    ปฐมเหตุแห่งการสร้างพระรุ่นเหยียบเซียนนี้ เพราะพ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่าคนที่เกิดมาและมีศรัทธาในศาสนาสมเด็จพระตถาคตเจ้านั้นมีอยู่มากมายนับประมาณมิได้ หากแต่ชนทั้งหลายเหล่านั้นย่อมมีกำลังใจไม่เสมอกัน มีบารมีไม่เท่ากัน อันพระธรรมเทศนานั้นก็โปรดได้เฉพาะคนที่อบรมบารมีมาเต็มแล้วเรียกว่ารู้ได้เฉพาะคนตามบุญวาสนาที่สั่งสมมา ท่านจึงสรุปง่ายๆเรียกรวมเรื่องต่างๆเหล่านี้ว่ากำลังใจคนที่มีกำลังใจสูงย่อมเข้าถึงพระธรรมโดยง่าย ในขณะเดียวกันคนที่กำลังใจยังไม่มั่นคงก็ต้องใช้วัตถุเป็นเครื่องจูงใจให้ยึดเกาะเช่นนั้น ดั่งที่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าท่านเนรมิตดอกบัวทองคำโปรดลูกนายช่างทองเป็นเหตุให้เขารู้จักเพ่งกสิณจนได้ฌาณได้บรรลุพระอรหันต์เช่นนี้ก็มี นั่นคือกุศโลบายของการใช้วัตถุเพื่อโน้มนำจิตวิญญาณเป็นเครื่องจูงใจให้คนบรรลุเป้าหมายยิ่งใหญ่ในภาคหน้า

    เพื่อดำริการอันควรนั้นโดยชอบ การสร้างพระเครื่องสำคัญนี้ท่านจึงพิจารณาจะทำให้เป็นกฤติยาคมแฝด...กอปรกับเวลาและจังหวะที่บรรจบกันซึ่งสมเด็จองค์ปฐมท่านได้บอกการณ์ในอนาคตกับพ่ออาจารย์ท่านไว้ ว่า "ต่อไปนี้เหตุในกรุงจะวุ่นวายน่าดู ถึงยามนั้นให้เธอทำสิ่งอันควรค่าแก่การสักการะบูชาไว้ยกชีวิตคนซักหน่อย ถ้าเข้าเกณฑ์เมื่อไหร่ฉันจะมาบอกเธออีกที" นับจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็พิจารณาตลอดมาว่าจะทำพระพิมพ์เช่นใดดีเพราะท่านเจาะจงอย่างยิ่งที่จะผนวกความตั้งใจแรกเริ่มลงไปด้วย นั่นคือสร้างพระให้คนที่เค้ามีกำลังใจไม่มั่นคง มีบารมีไม่พอ สู้ใครเขาไม่ได้ คนประเภทนี้ต้องเอาไปใช้..และต้องดีขึ้น ไม่มีเลยที่จะต้องหลบต้องใช้ชีวิตแบบเกรงใจโชคชะตาไปวันๆนึง จนเสด็จพระใหญ่ท่านประทานพุทธนิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านจดจำไว้เพื่อสร้างพระพิมพ์ พร้อมกับปกาศิตเจริญพรสำทับเอาไว้ว่า"บัดนี้ ศาสนิกชนทั้งหลายย่อมทุกข์ใจด้วยเหตุแห่งการยังชีพมากขึ้น แต่เอาเถอะคนที่ไม่มีแรงฉันจะยันกลับไปให้เอง"(ท่านจึงกำชับพ่ออาจารย์ว่าจะปล่อยให้ชาวพุทธจนอยู่มากขึ้นเรื่อยๆแบบนี้ไม่ได้) เช่นนั้นจึงเป็นปฐมเหตุของการเปิดตำนานสร้างพระผงเหยียบเซียน

    กว่าจะเป็นพระผงเหยียบเซียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะสมเด็จองค์ปฐมท่านสั่งให้พ่ออาจารย์ท่านลบถมผงยกชีวิตขึ้นมาก่อน ต้องค่อยๆเขียนผงไปทีละกระดานลบถมเอาอณูผงเหล่านั้นมาปั้นรวมกันเป็นพระเกศมาลา พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเพียรลบเพียรปั้นไปให้ได้ถึงหนึ่งร้อยแปดพระเกศ ซึ่งพระเกศมาลานี้เมื่อทำเสร็จแล้วสมเด็จองค์ปฐมท่านก็ได้พาคณะพระพุทธเจ้าในแต่ละยุคทั้งร้อยแปดพระองค์มากำกับทำวิชาไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหนึ่งเกศนั้นก็เป็นตัวแทนของพระรัศมีที่แตกต่างกันไปในพระพุทธเจ้าแต่ละพระองค์ ซึ่งผงยกชีวิตที่พ่ออาจารย์ท่านลบถมนี้ท่านว่ากระทำได้ยากมาก สมัยทำผงท่านต้องไปหาโบสถ์ร้างอันสงัดไร้สิ่งรบกวนนั่งทำผงอยู่เดือนละสามวันบ้าง,ห้าวันบ้าง,สิบห้าวันบ้าง รวบรวมไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบ ในระหว่างทำผงนี้จะเจรจากับใครหรือติดต่อใครไม่ได้เลยและยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดนั้นเวลาที่ทำผงนี้ต้องใช้แรงครูสูงมากท่านว่าต้องเชิญองค์พระมาช่วย ตัวฉันจะกินอาหารขบฉันใดๆไม่ได้เลย อธิษฐานดื่มได้แต่น้ำให้หนักท้องแทนการกินอาหารอยู่เช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอได้ผงยกชีวิตมาทำเป็นเกศพระสำเร็จทั้งสิ้นแล้วก็ต้องพลีเกศนั้นทำผงปั้นแท่งชนวน ดุจดึงเอากำลังองค์พระและรัศมีของเหล่าพระพุทธเจ้าทั้งร้อยแปดรวมกำลังกันลบผงปิดเคราะห์อีกวาระหนึ่ง...ท่านว่านี่เล่าให้ฟังคร่าวๆฉันพูดเหมือนง่ายแต่เวลาทำจริงปีนึงก็ไม่เสร็จ

    ท่านได้นำผงวิเศษมาเข้ากับผงต่างๆที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์เตรียมไว้ ได้แก่ เปลือกต้นศรีมหาโพธิ์,ดินสังเวชนียสถานสี่ตำบล,ทรายเสก,ผงรกเเมว,ผงตะไบพระกริ่งใหญ่ราชวงศ์ถัง,ผงว่านร้อยแปด,ผงดินกากยายักษ์,ลูกอมเทียนชัย,ผงเทพมณีโครต,ผงไม้จันทร์หอม,ผงกาฝาก,ผงงาช้าง,ผงอิทธิเจ,ผงรัตนมาลา,ผงปัถมัง,ผงมหากัน,ผงสาริกา,ผงมหาเสน่ห์,ผงนารายณ์กลืนจิต,ผงนารายณ์แปลงรูป,ผงขี้เหล็กไหล,ผงแร่เหล็กน้ำพี้,ผงแร่เกาะล้าน,ผงแร่ดูดทรัพย์,ผงแร่สำเร็จ,แร่ทองในถ้ำศักดิ์สิทธิ์,ผงแร่เหล็กเปียก,ผงแร่เงินแร่ทองแร่เงิน(จากภูเขาควาย),ผงไม้มงคลเก้าชนิด,ผงแร่พระอุปคุต,ผงกระดูกเสือเสก,ขี้ซี,ขี้ธูป,พลอยเสก,เพชรหน้าทั่ง,ผงกสิณ,ผงรังชันโรงใต้ดิน,ผงไม้ไผ่ต้นมหาอุต,ว่านไพรดำ,ดินร้อยโป่ง,ชานหมากฤาษี,ผงกะลาตาเดียว... ท่านนำมวลสารสำคัญมาเข้ากับผงเก่าบรมครู ได้แก่ ผงอังคารธาตุพระกรรมฐาน,ผงปถมังของสมเด็จโตวัดระฆัง,ผงพุทธคุณของหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว,ผงวิเศษของหลวงปู่ขาว,ข้าวก้นบาตรหลวงปู่ขาว,จีวรหลวงปู่ขาว,ประคำผงยาหลวงปู่บุญ,ผงยาหลวงปู่ชา,ผงไม้คานโบสถ์เก่าวัดระฆัง,ผงแป้งเสกหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ,ผงรากรักซ้อนหลวงพ่อดิ่ง,สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ

    เมื่อได้ผงวิเศษแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจพิมพ์พระตามเจตนา ท่านว่าทำพระหนนี้เรื่องอื่นฉันลงไว้ครบหมดแต่ฉันขอสมเด็จองค์ปฐมท่านว่าให้ช่วยทำให้เด่นๆเลยสามเรื่องคือต้องยกชีวิตคนขึ้นมาได้,ทั้งต้องปิดเคราะห์และปัดขวากหนามทั้งหลายได้ ซึ่งพระองค์ท่านก็ทำให้อย่างดีแต่ท่านเน้นหนักไปทางลาภสักการะด้วยท่านว่าปิดเคราะห์ปัดภัยไร้อุปสรรคแล้วชีวิตก็ปลอดโปร่งท่านจึงลงทางโชคลาภให้หนักมาก
    - พระที่ทำจากผงยกชีวิตนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะใช้เพียงยกองค์พระขึ้นจบหัวว่านะโมให้ได้สามจบ น้อมใจไปในอารมณ์อ่อนน้อมและเคารพต่อองค์พระศาสดาแล้วจึงอธิษฐานให้องค์พระธรรมราชท่านสงเคราะห์เรื่องใด(จะปิดเคราะห์ปิดกรรมสิ่งใดเร่งด่วนเฉพาะกาลก็สุดแต่จะอธิษฐานทั้งสิ้น) จะปรารถนาลาภอย่างไร จะเอาอะไร จะทำอะไรท่านว่าก็สุดแล้วแต่จะขอองค์พระธรรมราชท่านสงเคราะห์เถิด แต่อย่าลืมนึกถึงพ่อพระพุทธท่าน นึกถึงพระพุทธเจ้า ขอบารมีพระพุทธเจ้าท่าน
    - ที่เรียกว่า
    รุ่นเหยียบเซียนนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วเราไม่อยากให้พวกเธอประมาท แต่หนนี้ให้ถือว่าจะยอมบอกเอาไว้ก็แล้วกัน คิดซะว่าเล่านิทานให้ฟังเล่นๆเป็นเรื่องที่คนแก่อย่างฉันพูด ส่วนเธอจะเชื่อหรือไม่นั่นก็เรื่องของเธอ พระผงรุ่นนี้ขึ้นชื่อว่าเคราะห์ทั้งหมดนี่กันหมดเลย องค์ปฐมท่านว่ามาอย่างนี้ พอท่านบอกแบบนี้แล้วเทวปุตมารในอำนาจแห่งพญามาราธิราชก็ปรากฏตัวขึ้นมา ท่านขานรับว่าท่านมีหน้าที่ส่งเคราะห์ เคราะห์ที่เกิดกับคนและสัตว์โลกทั้งหมดนี่เค้าบอกว่าเป็นหน้าที่ของเค้าเอง ทีนี้สมเด็จองค์ปฐมท่านก็เรียกตัวเข้ามาบอกกับเทวปุตมารว่าพระผงยกชีวิตนี้สร้างขึ้นจากเกศมาลาพุทธะทั้งร้อยแปด ใครก็ดีที่มีองค์พระอยู่ก็ช่วยยกให้เขาได้หรือไม่ ยกเว้นชีวิตของเขาไปซะอย่าไปซ้ำเติมเขาเลย เพราะคนที่จะได้ไปนั้นฉันก็เห็นว่ามีบุญหนุนนำอยู่ในทีไม่ถึงขั้นสิ้นไร้วาสนาหรอกนะ เขาก็รับว่าถ้าคนที่เอาไปเคารพพระพุทธเจ้าแบบที่เขาเคารพ และเมื่อเข้าสู่เกณฑ์เคราะห์กรรมต่างๆก็ดีให้เค้าสักการะองค์พระและนึกถึงพระพุทธคุณ เช่นนี้เค้าจะหลีกทางให้ ยิ่งถ้าเคราะห์ถึงกรรมถึงวาระของมันถาโถมมารุนแรงจริงๆไม่สามารถหนีพ้นได้ตามกฏสังสารวัฏสมเด็จองค์ปฐมท่านก็จะช่วยสงเคราะห์เอง แต่จำเป็นต้องหมั่นอาราธนานึกถึงองค์พระทั้งเช้าและเย็น ท่านว่านึกเป็นพุทธานุสตินึกถึงพระได้ยิ่งมากยิ่งดีเช่นนี้จะมีผลไว ด้วยปิดเคราะห์กรรมได้เช่นนี้แม้เทพก็ยังยกประโยชน์ให้ท่านจึงเรียกชื่อว่าพระผงรุ่นเหยียบเซียน

    พระผงสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าสารพัดจะใช้ด้วยองค์ธรรมราชนั้นมีอานุภาพไม่มีประมาณ คุณเอาไปจะอธิษฐานอย่างไรก็สุดแล้วแต่เป็นทั้งมหากำบังก็ได้ ปิดตาคนก็ได้ หลบศัตรูก็ได้จะเอาลาภสักการะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันนี้จะลงไว้เป็นพิเศษเพราะสมเด็จองค์ปฐมท่านว่า "พระองค์นี้จะใช้ดีทางมีลาภผลมาก ทั้งอาชีพการงานการเงินย่อมคล่องตัวให้เงินไหลมาเทมาให้ความปรารถนาทุกอย่างจงสำเร็จกิจทุกประการ" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แต่เพียงเท่านั้นองค์พระธรรมราชนี้แม้นอาราธนาไว้ในคอเมื่อใดยังมีผลเป็นอเนกประการพอจะยกตัวอย่างได้เช่น
    - ใช้ป้องกันอันตรายและดึงดูดสิ่งๆดีๆมาสู้ผู้ครอบครอง
    - หากมีผู้ปองร้ายหรือทำลายเราด้วยอวิชชา การกระทำนั้นจะสนองกลับไป
    - กันภัยที่มองไม่เห็น
    - ยาสั่ง ยาพิษ ทำอันตรายไม่ได้
    - ผู้ที่คิดร้าย ผลร้ายย่อมตามสนอง
    - ศัตรูแพ้ภัยตนเองทำอันตรายมิได้
    - หากมีผู้ท้าทายหรือมีคู่ประชันขันแข่ง กำลังเขาจะถดถอยจนยอมหลีกทางไปโดยดี
    - หากศรัทธามั่นคงในองค์พระหมั่นเจริญสติจะเป็นผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์
    - กันรังสีต่างๆ กันโรคภัยต่างๆ
    หากชีวิตมีปัญหาติดขัดสิ่งใดท่านว่าให้อาราธนาพระผงยกชีวิตยึด
    เอาองค์พระธรรมราชเป็นที่พึ่งก็จะพ้นภัยได้เพราะท่านปิดเคราะห์ทั้งสิ้นไม่ให้มาต้องตัวเราได้เลย อาราธนาไปที่ใดดุจมีเกราะแก้วกำบังตัวทั้งเป็นดั่งกำแพงแก้วเจ็ดชั้นมาขวางกั้นหมู่มารทั้งหลาย

    สมเด็จพระศรีอาริย์กวาดผ่านยุค
    ด้านหลังนั้นพ่ออาจารย์ท่านฝังหุ่นพระศรีเอาไว้ แต่เป็นหุ่นสมเด็จพระศรีที่ทำวิชาแก้เคล็ดทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ฉันไม่ได้อวดอุตรินึกอยากทำก็ทำ แต่สมเด็จพระศรีท่านให้ฉันลองทำไว้ด้วยมีของใช้ได้พอดี เดิมวิชานี้มีสืบทอดกันต่อๆมาตั้งแต่สมัยสุโขทัยหรือศรีสัชนาลัยนั่นทีเดียวเป็นวิชาของสมเด็จพระร่วงเจ้า ทำสืบทอดกันมาเรียกพระร่วงกวาดลานเช่นนั้น ต่อมาแม้หลวงพ่อกวย,หลวงพ่อแช่ม,หลวงพ่อน้อยยอดบูรพาจารย์ท่านก็ยังทำยังสร้างไว้ให้เห็น พ่ออาจารย์ท่านว่าทีแรกฉันมีไม้เคาะหัวคนนี่แหละ ไม้นี้ไม่ใช่ไม้วิเศษอะไรหรอกหากแต่เป็นด้ามไม้กวาดที่ฉันตัดเอามาใช้สงเคราะห์คน เพราะด้ามไม้กวาดนี้พระอรหันต์ของฉันคือองค์หลวงปู่ขาวท่านเคยใช้ทำกิจวัตรอยู่เป็นประจำ ซ้ำท่านยังยื่นมาให้ฉันบอกว่าเอาไว้กวาดทุกข์ออกจากใจเพียงแค่นั้นฉันก็ถือว่ามันวิเศษมากแล้ว ก็พอดีกับสมเด็จพระศรีท่านเตือนฉันว่าด้ามไม้ที่ฉันใช้จี้กวาดไล่ทุกข์โศกโรคภัยให้คนอื่นนั้น ให้ตัดแบ่งมาทำเครื่องมงคลและท่านจะลงวิชาให้เรียกว่าพระศรีอาริย์กวาดผ่านยุค พ่ออาจารย์ท่านว่าเดิมทีวิชานี้คนจะทำได้ต้องได้สมาบัติแปดประการ เวลาทำก็ต้องเข้าสมาบัติทำเช่นนั้น ก็พอดีกับที่สมเด็จพระศรีท่านว่างานนี้สบายเลยเพราะพระอรหันต์ท่านทำไว้รอฉันแล้ว...เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเข้าใจว่าไม่มีสิ่งใดบังเอิญโดยแท้จริงเพราะหลวงปู่ขาวท่านตั้งใจทำให้เสกให้แต่แรกแล้วดังนี้ หุ่นพระศรีที่แกะเป็นรูปพระถือไม้กวาดนั้นจึงใช้ได้ทั้งกวาดทุกข์,กวาดโศก,กวาดโรค,กวาดภัย..กวาดทิ้งไปจากชีวิต ขานรับกับพุทธคุณแห่งองค์พระธรรมราชที่จะปิดเคราะห์,ปิดทุกข์,ปิดภัยเช่นนี้

    ### องค์พระธรรมราชปิดเคราะห์ด้านหน้า พ่ออาจารย์ท่านฝังว่านยาสำคัญที่สมเด็จองค์ปฐมสั่งให้พ่ออาจารย์ท่านเข้าป่าไปพลีออกมา ท่านว่าว่านนี้ข้างบนเขาไม่ให้พูดถึงแต่ฉันบอกเธอได้แค่ต้องเอามาทำวิชาก่อนไม่ใช่ง่ายเลย เพราะจะเอาไว้เหยียบเคราะห์แลทุกข์โศกต่างๆ เหยียบแบบราบคาบสยบหมดสิ้นเท่านั้น ส่วนด้านหลังนั้นท่านฝังก้อนแร่ในเขาอาถรรพ์ต่างๆไว้เก้าจุด ท่านว่าแร่กายสิทธิ์ทั้งเก้านี้เป็นตัวแทนเทพนพเคราะห์ทั้งเก้าพระองค์ เมื่อเราอาราธนาองค์พระอยู่ท่านจะปิดจะกวาดเคราะห์ภัยทั้งหลายแม้อำนาจแห่งดวงดาวหรือเทพนพเคราะห์ก็ยังต้องหลีกยกชีวิตให้เราเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำอาถรรพ์ไว้แล้วให้ดีทุกวัน ได้ทุกอย่าง

    พระผงคุณวิชายกชีวิตนี้ พ่ออาจารย์ท่านเสกเก็บไว้เชิญครูเชิญองค์พระมาทำวิชาให้ในพิธีสำคัญเสมอๆจนสมเด็จองค์ปฐมท่านบอกให้พ่ออาจารย์เอาออกไปช่วยคนได้แล้ว เพราะเวลานี้คนจะทำมาหากินใช้ชีวิตได้ลำบากขึ้นด้วยทุกอย่างเข้าเกณฑ์แล้ว ต่อไปพระเช่นนี้จะมีแต่เศรษฐีที่ได้ใช้ เพราะคนที่เอาไปเขาจะไม่รู้ยากรู้จน

    คาถาบูชา (จะบนสิ่งใดองค์พระให้บนด้วยการปิดทองคำเปลวถวาย)
    สัพพะสุขขะสวัสดิ มหาลาภา มหาเดชา มหายะสา มหาโภคา มหาปัญญา พุทธิธรรมราชา ประสิทธิภะวันตุเม


    *** พระผงยกชีวิตองค์ธรรมราชปิดเคราะห์ปัดขวากหนาม(เหยียบเซียน)นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระคู่บารมีของคนที่เป็นเจ้าของ เป็นของคู่บุญ คู่วาสนา ไม่ใช่ของที่ใครใคร่อยากจะครองก็ได้ครอง หากไม่มีพันธะแลความผูกพันธ์กันมากับพ่อแม่ครูอาจารย์ย่อมไม่สนใจของวิเศษสิ่งนี้เลย พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดเจ็ดองค์ แต่มีให้บูชาเพียงสี่องค์เท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาท่านให้แจ้งชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด(เวลาตกฟากถ้ามี) เอาไวด้วย ท่านจะเชิญครูประสิทธิให้เป็นรายบุคคลอีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนโครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียนชาวเขาสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงยกชีวิตองค์ธรรมราชปิดเคราะห์ปัดขวากหนาม(เหยียบเซียน) บูชา 4,000 บาท

    64743508-327094454867284-5529147692061556736-n.jpg 64720923-340249476668752-2165790800070311936-n.jpg
    64697295-914743768862766-8762242426443137024-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    หลายๆคนเจอกรณีเหตุการณ์พามาจริงๆ มีทั้งพ่อพระศรีไปปลุก(คงจะเป็นศิษย์ในบารมีของท่าน)ตื่นมานั่งอ่านดึกๆแล้วจอง อีกคนก็ฝัน..ตื่นมาจองตีสี่กว่า เรื่องแบบนี้ถ้าไม่มีแรงครูคงเป็นไปไม่ได้เลยเล่าๆแล้วขนลุกเดี๋ยวจะหาว่าพูดไป พระยกตัวยกชีวิตแบบนี้ พ่ออาจารย์ท่านก็บอกแต่แรกว่าพระท่านสงเคราะห์ แถมท่านยังทำทั้งปิดเคราะห์กับกวาดกรรมกวาดเพื่อให้ผ่านพ้นยุคสมัย มีบารมีพอที่จะได้เกิดในยุคสมเด็จพระศรีท่าน ...จุดนี้คือสิ่งสำคัญจริงๆ เพราะผมเองก็ยังหวังตั้งปรารถนาจะเกิดในยุคท่านอยู่เลย ก็เอาเป็นว่าขึ้นอยู่กับวาสนาคนแล้วเพราะครูท่านทำมารอไว้แล้ว อาหารบางอย่างถ้าจับป้อนถึงปากคนก็จะไม่รู้ค่าไม่เต็มใจกลืน

    เดี๋ยววันนี้จะทำบุญเผื่อนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดินสายทำบุญต่อ ใครจะฝากคำถามก็ข้อความทPM ไว้นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลาทำบุญวันสุดท้าย พรุ่งนี้เริ่มส่งของให้ปกตินะ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ช่วงนี้มีแต่คนถามหาตะกรุดชุดหนุนดวง ยังไม่มีออกนะครับนอกจากจะสั่งทำ
     

แชร์หน้านี้

Loading...