ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ช่วงนี้มีแต่คนถามหาน้ำมัน ทุกรายการติดจองทั้งสิ้นหมดเกลี้ยงแล้ว บางตัวก็เพิ่งหมดไปหมาดๆเมื่อวาน ถ้าท่านออกพวกน้ำมันนี่ต้องไวหน่อยนะเพราะหมดไว
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีคนถามหาวัว-ควายธนูจิ๋วชุดปั้นมือกันมาเรื่อยๆเห็นว่าบู๊แหลก ประสบการณ์เจอกันมาเยอะบางคนเขาว่าเลี้ยงอยู่หลายที่แต่ของพ่ออาจารย์ท่านซ่าสุด ก็เป็นตำนานไปหมดแล้วชุดพวกนี้ไม่มีของแล้วนะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่บุญชนะ EW 4027 3686 2 TH

    พี่ชนันธร EW 4027 3687 6 TH

    พี่พรเทพ EW 4027 3688 0 TH

    พี่กฤตยชญ์ EW 4027 3689 3 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    - ประสบการณ์น้ำมัน

    เมื่อวานพอดีมีพี่ผู้หญิงคนนึงที่บูชาน้ำมันอาญาสิทธิ์ตราประทับไปทักมาถามว่ากินได้ทุกวันไหม เราก็บอกว่ากินได้เรื่อยๆ

    วันนี้พี่เขาก็ทักมาบอกว่าเมื่อวานลองกินดูแล้ว , เราก็ถามว่าเป็นไงบ้าง , พี่เค้าว่าตัวเขามีอาการปวดหลังเรื้อรังจากหมอนรองกระดูกทับเส้นมานานหลายปีแล้ว เมื่อวานลองกินน้ำมันเข้าไปรู้สึกว่าปวดร้อนและร้าวไปทั่วหลังนานเป็นชั่วโมง ก่อนนอนได้นั่งสมาธิตามปกติ จู่ๆหลังก็เบาขึ้น อาการปวดหายไปเยอะเลย

    ซึ่งผมก็ได้ถามพี่เขาว่ากินแบบไหน แต้มอาหารหรือหยดใส่น้ำหรือกินเป็นช้อน พี่เขาบอกว่าใส่ช้อนลงไปหน่อยนึง กินนิดเดียวประมาณหยดเดียวลองกินดู

    *** ก็เป็นประสบการณ์เกี่ยวกับน้ำมันที่ไลน์เข้ามาเล่ากันไว้ รายนี้ก็ขอให้อาการปวดทั้งหมดหายไวๆนะครับ ส่วนใครเป็นโรคอะไรที่มองไม่เห็นจะลองอธิษฐานทานดู หรือจะเอามานวดๆดูก่อนก็ได้ อันนี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำไว้ถ้าอยู่ดีๆกินเลยมันก็จะให้ผลดีในระดับนึง แต่ถ้าก่อนกินเราสวดมนต์ เราอธิษฐานขอยาจากพระ จากพระรัตนตรัย จากครูบาอาจารย์ให้รักษาเราบอกอาการท่านไปจะเป็นโรคภัยก็ดี โรคเวรโรคกรรมก็ดี อันนี้ก็จะเห็นผลไวขึ้นอีกระดับนึง
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ใครที่รอสัตว์เทพพยนต์แบบปั้นชุดจิ๋ว เดี๋ยวเย็นนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับ รายการนี้ราคาจะเบามาก เอาเป็นว่าใครไวใครได้นะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พรุ่งนี้ใครชอบสัตว์เทพพยนต์ชุดจิ๋วแบบซ่าๆติดตามกันนะครับ แอบบอกเลยว่าไม่ใช่วัวหรือควาย แล้วหลักๆเลยก็ไม่ได้พกไว้เพื่อรบกับใครเพียงอย่างเดียว ท่านว่ารบเป็นเรื่องรองๆ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นอิทธิฤทธิ์ผกผันค้ำคูณลัคนาชะตารุ่งโรจน์(พญานอเดียวย้อนรอยแทงสวนกลับ)

    วิชาเสกพญานอเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่ามีมานานหนักหนาเสมอด้วยการทำเสือ ทำสิงห์ ทำวัว ทำควายธนูทีเดียว มีตั้งแต่การกำหนดหัวใจพระคาถาและมวลสารต่างๆ หากแต่การที่จะหามวลสารหรือผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจที่จะทำนั้นย่อมหาได้ยากยิ่งนัก พญานอเดียวในตำนานเป็นสัตว์ที่มีอายุยืนยาว ทรหด อดทน และมีอำนาจในตัวมันเองถึงขนาดว่าแม้พญาเสือ,สิงห์และสัตว์ที่ดุร้ายยังยำเกรงไม่กล้าทำร้ายมัน พ่ออาจารย์ท่านว่าการเสกพญานอเดียวนั้นแตกต่างจากการทำสัตว์เวทย์ชนิดอื่นๆไปไกลเพราะครูแต่เดิมท่านถือกันนักหนาว่าพระเพลิงทรงบันดาลให้บังเกิดแรดขึ้นมาเพื่อเป็นพาหนะ ดังนั้นพญานอเดียวจึงเกิดจากธาตุไฟที่ร้อนแรงที่สุดยิ่งกว่าไฟของสุริยเทพ เป็นธาตุไฟแห่งเพลิงพิธีที่โชติช่วงที่สุดเมื่อปรากฏขึ้นคราใดเหล่าทวยเทพทั้งหลายย่อมกระทำสักการะบูชาในไฟของพระอัคนี ด้วยมีเพลิงแห่งพระเพลิงอยู่กับพญานอเดียวเช่นนั้นจึงถือว่าเป็นสัตว์แทนตัวของเทพเจ้าคือพระเพลิงหรือพระอัคนีนั่นเอง

    ความพิเศษของพญานอเดียวนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสามารถป้องกันศัตรูแทงข้างหลังได้ ท่านว่ายิ่งแทงเราแรงเท่าไหร่เขาก็ยิ่งสวนกลับแรงเท่านั้น ทั้งยังสามารถปัดเป่าลางร้าย เผาผลาญพลังงานที่ก่อให้เกิดโรคภัยหรือเหตุวิกฤติปัจจุบันทันด่วนต่างๆ โดยเฉพาะภัยจากคู่แข่ง จะเรียกว่าเป็นที่หนึ่งในเรื่องป้องกันและการสวนกลับก็ไม่ผิด พ่ออาจารย์ท่านว่าพญานอเดียวนั้นต่างจากพวกสัตว์ที่เสกด้วยวิชาธนูและพยนต์ทั้งหลาย ที่มีไว้รบหรือตั้งรับเสียส่วนใหญ่ เพราะพญานอเดียวนั้นจะนำโชค นำพาโอกาส นำพาความรุ่งเรืองมาสู่คนที่เป็นเจ้าของ ด้วยเกิดจากเพลิงพิธีแห่งพระอัคนีจึงมีอำนาจในการสร้างสรรค์และทำลายล้างไปพร้อมๆกันไม่ใช่จะเป็นพนักงานล้างผลาญแต่อย่างเดียว ซ้ำคุณลักษณะนิสัยของเขายังเต็มไปด้วยโลกทัศน์ที่ดีเพราะเขาจะสงบและมองเราเป็นมิตรพร้อมที่จะเข้าไปสนับสนุนเราอยู่เสมอ ทั้งยังมีความอบอุ่นเยือกเย็นพ่ออาจารย์ท่านว่านี่เสกพญานอเดียวแล้วจิตผ่อนคลายมากใครที่เอาไปใช้ลองดูได้เลย พวกที่พกเครื่องรางแล้วชีวิตร้อนๆทั้งหลายนี่ลองใช้พญานอเดียวดูจะรู้ว่าไม่ร้อนเลยซ้ำอะไรที่หนักๆในชีวิต ที่มันตึงมันจะแตกเหล่านั้นจะผ่อนคลายลง ใช้อธิษฐานไปในการผูกสมัครรักใครก็ได้ ใช้เชื่อมความสัมพันธ์กับคนที่เราหมายตาเป็นพิเศษก็ได้ หรือใช้ให้บรรยากาศในครอบครัวเราผ่อนคลายไม่แตกร้าวก็ได้ คนที่บูชาไปจะรู้ว่ากำลังของพญานอเดียวนั้นเขาหนุนเราให้กล้าแสดงออกมากขึ้น ทั้งใครที่มีโรคเกี่ยวกับระบบเลือดทั้งหลายหรือระบบการทำงานของอวัยวะน้อยใหญ่ในร่างกายทรุดโทรมท่านว่าให้อาราธนาพ่อพญานอเดียวนี้ไปเถิดพลังงานของเขาจะเสริมสร้างและช่วยในการผลิตเม็ดเลือดต่างๆเอาว่าทำให้ระบบสมดุลย์และไหลเวียนได้สะดวก

    พญานอเดียวเป็นสัญลักษณ์อันทรงพลังของการคุ้มครองให้พ้นจากอันตรายและอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ทั้งยังช่วยยับยั้งและกำจัดผู้ที่มีเจตนาร้ายซึ่งเข้ามายุ่มย่ามในชีวิตเราหรือทำร้ายคนในครอบครัวของเราได้ ท่านว่าปกติเขาก็เป็นสัตว์ที่แข็งแกร่ง,อดทน,บึกบึนอยู่แล้ว เมื่อทำเป็นหุ่นอิทธิฤทธิ์จึงมีคุณครบทั้งเรื่องเมตตามหานิยม,มหาอำนาจ,วาสนา,เสริมบุญญาธิการ,หนุนดวงชะตาความสามารถให้ได้เป็นเจ้าคนนายคน,ป้องกันอันตรายอันเกิดจากอัคคีภัย,ป้องกันอันตรายจากศัตรู,ป้องกันผีร้ายและคุณไสย,ป้องกันชีวิตที่โดนแทงข้างหลัง,เป็นปฏิปักษ์กับศัตรูของเราพร้อมจะเล่นงานสวนกลับตลอดเวลา...ท่านว่าเขาใช้ได้ครอบคลุมทุกด้าน คนพกจะรู้แก่ใจว่าเขาปกป้องเราได้ขนาดไหนไม่ว่าจะเป็นเรื่องจากการปล้นชิงและอุบัติเหตุ ทั้งยังมีพรวิเศษแห่งพระอัคนีที่จะเปลี่ยนพลังงานอันชั่วร้ายให้กลายเป็นดี ใครที่โดนกลั่นแกล้งหรือมั่นใจว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องต่างๆเช่นการเผชิญหน้ากับปัญหาในที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมืองหรือเรื่องส่วนตัวเพราะโดนเพื่อนร่วมงานที่ไร้ศีลธรรมแว้งกัดไม่เลิก ท่านว่าลองเอาพญานอเดียวไปใช้ดูอุปมาเหมือนหมามันกัดมาก็กัดเราไม่เข้าแถมยังจะมีเหตุให้โดนแสงสวนกลับไปปางตายเรียกว่าทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้นทีเดียว

    สิ่งที่ค่อนข้างพิเศษของพญานอเดียวนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีอีกหลายเรื่องชนิดที่ว่าคนใช้จะรู้สึกว่าใช่และหลงรักเขาเลยเพราะเขาเป็นสัตว์ที่น่ารัก และเขามีประสาทสัมผัสในการดมกลิ่นไวมากจึงตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาไม่มีซึมหรือปล่อยให้เหตุร้ายเกิดขึ้นโดยที่ไม่ทันระวังตั้งตัวเช่นนั้นเพราะนี่เป็นสัญชาติญาณดิบของเขา โดยปรกติแล้วเขาจะชอบอยู่ในที่อุดมสมบูรณ์ในป่าดงดิบใกล้แหล่งน้ำโคลนตมเมื่อทำพญานอเดียวแล้วพ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นคติว่าที่ใดก็ตามที่เขาอยู่ต้องอุดมสมบูรณ์,ต้องมีการเปลี่ยนแปลงจะยากจนข้นแค้นต่อไปมิได้ท่านว่านี่เขาใช้พญานอเดียวแก้เคล็ดชีวิตที่ตกต่ำอับเฉาได้ถึงขนาดนี้ ทั้งเป็นสัตว์วิเศษที่ถือศีลกินแต่ใบไม้และผลไม้ไม่เบียดเบียนใครจึงนิยมว่ามีอำนาจตบะต่างจากสัตว์ทั้งหลายทั้งยังมีฤทธิ์มากกว่าเสือสิงห์ใดๆทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านปั้นพญานอเดียวจากผงวิเศษแรดหนังหนารวมกับมวลสารต่างๆที่ท่านทำขึ้นมากมายหลายสิบชนิดจนท่านว่าเราจำไม่ได้แล้ว แต่ที่ท่านไม่ลืมเลยนั่นก็คือนอแรดเพราะท่านเอามาเผาไฟพลีกรรมถวามแก่พระอัคนีเอาผงเถ้านอแรดนั่นเเหละมาปั้นพญานอเดียวนี้ ท่านว่ารู้กันหรือไม่นอของแรดนี้จัดเป็นของหายากมากๆที่คนโบราณนับถือ ว่ากันว่าในทางโชคลาภค้ำคูณให้คุณทางด้านหนุนชะตาดีทางโภคทรัพย์แล้วแม้ธาตุกายสิทธิ์ทั้งหลายก็ไม่มีสิ่งใดเสมอด้วยนอแรดเลย บูรพาจารย์แต่ครั้งโบราณท่านยกย่องกันหนักหนาว่าดีเสียยิ่งกว่าเพชรตาแมวซะอีก มีบันทึกในใบลานทั้งของไทยและลาวกล่าวถึงอาถรรพ์นอเดียวนี้เอาไว้ว่าบ้านใดมีนอแรดสีธรรมชาติบุษราไว้ในบ้านแม้ฝนที่ตกลงหลังคาบ้านหลังนั้นไหลไปสู่ที่ใด น้ำนั้นก็จะนำความเป็นมงคลแลความเจริญรุ่งเรืองไปสู่ที่นั้นๆด้วย นั่นคือนแแรดเพียงหน่อเดียวกลับมีรัศมีครอบคลุมบ้านทั้งหมด มีอานุภาพมากขนาดเปลี่ยนหยาดฝนที่ตกรดบ้านให้เป็นน้ำมนต์นำความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาได้ แต่โบราณถือว่านอแรดนี้มีราคาแพงถึงขนาดตั้งชื่อให้ว่าทองคำดำทีเดียว เพราะว่าเป็นของมีค่าแพงกว่าทองคำหลายเท่าตัวชนิดที่ว่าหาทองเท่ากำปั้นยังหาง่ายกว่า ด้วยคติที่ถือว่าแรดนั้นเป็นสัตว์ลับแลไม่ได้พบเห็นกันง่ายๆบางทีหากสะกดรอยตามมันไปอยู่ดีๆเดินไปสามวันมันก็หายไปเฉยๆไร้ร่องรอยไม่ปรากฏแม้แต่รอยเท้า ด้วยแรดบรรพกาลนั้นเป็นพาหนะของพระอัคนีเช่นนั้นแรดทั้งหลายจึงมักได้รับการคุ้มครองจากเจ้าป่าและเลือกมันเพื่อใช้เป็นพาหนะ ท่านว่าแรดนั้นต้องมีนอเมื่อนำนอมาสร้างเป็นพญานอเดียวแน่นอนว่าเขาจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่หนุนส่งตัวเรามากๆ ท่านเปลี่ยนนอแรดทำเป็นผงปั้นพยนต์พญานอเดียวจึงถือว่าเป็นการนำของกายสิทธิ์มาสร้างหุ่นกายสิทธิ์เป็นเคล็ดที่โบราณถือว่าเป็นกายสิทธิ์ซ้อนกายสิทธิ์หุ่นนั้นจะมีพลังวิเศษทวิทวีเพิ่มพูนเป็นเท่าตัว

    ด้วยพญานอเดียวเป็นหุ่นค้ำคูณนำพาสิริมงคลหนุนเสริมให้คนใช้เจริญก้าวหน้า พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งนอแรดที่ท่านเอามาใช้ทำผงปั้นหุ่นนั้นยังเป็นของที่ชาวลับแลมอบให้กับท่านไว้ซึ่งใครได้ครอบครองจะไม่มีวันพบกับคำว่าตกอับเด็ดขาด พญานอเดียวนอกจากจะไวต่ออันตรายและปัญหาที่เข้ามาหาเราในทุกทางแล้ว ยังดีทางป้องกันเราได้ทุกอย่างสมกับชื่อที่เขาเป็นเสมือนรถถังหุ้มเกราะนั่นทีเดียว นอกจากมีฤทธิ์มากยังเด่นทางโภคทรัพย์,หนุนดวงไม่ให้ตก,ทั้งผลักดันเป็นบันไดให้เราเหยียบขึ้นไปจนถึงที่สุดแห่งเจริญรุ่งเรือง,ทั้งปัดเป่าให้แคล้วคลาดพ้นภัยอันตรายทั้งหลาย,แม้เล่นทางด้านเมตตามหานิยมก็ไม่เป็นสองรองผู้ใด

    ท่านปั้นพญานอเดียวปั้นไปเสกไป ท่านว่าเสกเสร็จก็เชิญเหล่าฤาษีมาช่วยกันเสกอีกคำรบหนึ่ง ต่อมาก็เชิญพระเพลิงมาปลุกพลังงานให้อีกคำรบหนึ่งจึงเสร็จครบถ้วนกระบวนความ เพราะเป็นเครื่องรางเฉพาะสายที่เน้นใช้ทางอิทธิฤทธิ์ท่านว่าจะเสกแบบพระก็ไม่ได้และจะเชิญครูพระทั้งหลายมาทำให้ก็ไม่ได้ ถือว่าเป็นของเฉพาะสายเฉพาะตัวจริงๆด้วยเป็นสัตว์เทพของพระเพลิงทั้งยังสามารถเดินเข้าออกแดนลับแลได้ดั่งใจนึกซ้ำโอกาสที่จะได้เจอพญานอเดียวตัวจ่าฝูงนั้นยังยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร พ่ออาจารย์ท่านว่าพญานอเดียวนี้เสกทุกตัวให้เป็นตัวจ่าฝูงทั้งหมด เสกให้มีฤทธิ์เหมือนปฐมกาลยามที่พระอัคนีใช้เพลิงพิธีสรรค์สร้างแรดขึ้นมาในตำนานกล่าวว่าเหล่าสัตว์วิชาธนูและของทนสิทธิ์กายสิทธิ์ต่างๆล้วนมีมากมายหลายชนิด แต่ละชนิดก็มีคุณลักษณะพิเศษพิสดารเหนือสามัญธรรมดาในจำนวนสัตว์เหล่านี้ท่านว่าหากขาดพญานอเดียวไปแล้วไซร้ตำนานที่เป็นตำนานในหมู่สัตว์ลึกลับก็ยังถือว่าไม่อาจสมบูรณ์ได้ ในกระบวนการของอาถรรพ์ทั้งหมดผู้รู้ต่างยกย่องนอแรดว่าประเสริฐและให้คุณหนักเสียยิ่งกว่าเพชรตาแมว และเหนือกว่านั้นนอแรดนั้นต้องได้มาจากเมืองลับแลโดยชาวลับแลอีกด้วยจึงจะมีอาถรรพ์เหนือสามัญธรรมดามีฤทธิ์ดีเด่นกว่าของวิเศษทั้งหมด เมื่อนำมาทำหุ่นพญานอเดียวเขาจะหนุนดวงชะตา ค้ำคูณเจ้าของมิให้ตกต่ำหรือมีอันเป็นไปตามลัคนาราศีที่ผันเปลี่ยนไปในห้วงเวลาต่างๆ เรียกว่าผกผันค้ำคูณให้มีชะตาที่รุ่งโรจน์ดุจเปลวไฟของพระอัคนีให้เป็นคนเหนือดวง ด้วยดวงชะตาคือแผนที่ชีวิตจะมีวิถีชีวิตอย่างไร มีบุญวาสนาหรือมีกรรมแค่ไหน รุ่งโรจน์หรือคับแค้นอย่างไรทุกอย่างย่อมเป็นไปตามระเบียบ หากแต่หุ่นพญานอเดียวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาครอบครองเพลิงปฐมกาลแห่งการสร้างสรรค์และทำลายล้างของพระอัคนีเช่นนั้นคนใช้ย่อมเหนือดวงทั้งยังผกผันวิกฤติให้กลายเป็นโอกาสอยู่เนืองๆทั้งท่านได้ลงกำกับเป็นพิเศษให้ของอาถรรพ์เสริมด้วยผงอาถรรพ์และคุณวิชาตลอดจนแรงครูแห่งพระอัคนีหนุนนำชะตาคนใช้ ทั้งพญานอเดียวนี้ยังเป็นเจ้าแห่งภูติพรายที่ภูติพรายทั้งหลายและจิตรูปมายาทั้งปวงในโลกวิญญาณนั้นเกรงกลัว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำหุ่นพญานอเดียวนี้ให้สำหรับผู้ที่อยากเป็นยอดคนหมดจากนี้ไปอย่าได้ไปแสวงหาที่ไหนอีกเพราะนอแรดที่คนลับแลเอาออกมาให้เองนั้นมีน้อยพอๆกับหางกิเลนกับเขามังกรนั่นเอง ใครที่มีพญานอเดียวไว้ครอบครองจะสามารถขอสิ่งใดก็ได้จากพระเพลิง ด้วยตบะบารมีของพระเพลิง เทพทั้งหลายย่อมจะดูแลรักษาเราเป็นอย่างดีไม่ว่าจะสัญจรไปที่ใดก็ตาม จะต้องให้ความช่วยเหลือไม่ว่าบุคคลที่ครอบครองจะเป็นคนดีหรือคนไม่ดีเรียกว่าช่วยโดยปราศจากเงื่อนไขใดๆด้วยแต่เดิมแรดก็มีตบะสูงเพราะเขากินแต่พืชอยู่แล้ว เมื่อร่วมกับเพลิงและตบะของพระอัคนีด้วยเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าหุ่นแรดนี้เป็นของมีค่ามาก ผู้ใดมีโอกาสได้ครอบครองย่อมมีความเกี่ยวข้องผูกพันสร้างบารมีร่วมกันมากับพระอัคนีแต่ปฐมกาล ท่านว่าจะเคยเป็นบริวาร เป็นลูกเป็นหลาน เป็นเผ่าพันวงศ์วานร่วมชาติกันมาแต่ปางก่อนอย่างแน่นอน หาไม่แล้วจะไม่มีโอกาสได้พบเจอและครอบครองของพญานอเดียวกายสิทธิ์ที่นำพาความเจริญรุ่งเรืองเช่นนี้

    พ่ออาจาย์ท่านนำพญานอเดียวมาผูกไว้กับตะกรุดมารุมมะตุ้มทุกตัว ท่านว่าจะเสริมคุณด้านเมตตาเรียกคนเข้าหา นำพาสิ่งดีๆเข้ามาหาเราได้อีกเยอะด้วยตะกรุดจะบันดาลให้เกิดเหตุการณ์ที่คนทั้งหลายจะมารักมาชอบเรา ท่านว่ามีคนรักดีกว่ามาคนเกลียด ยิ่งมีคนรุมรักมันก็จะดีกว่าคนรุมเกลียด เพราะคนเขารักเราเขาก็เอื้อประโยชน์ให้กับเราคอยช่วยเหลือเป็นหูตาเส้นสายให้เรา เมื่อเราได้ใจเขาอะไรมันก็ง่ายไปหมด เป็นเมตตาแบบหาตัวจับยาก เช่นนั้นพญานอเดียวตัวจ่าฝูงจึงมีฤทธิ์จูงให้ชนทั้งหลายเข้ามาคลอเคลียอยากชิดใกล้มารุมมะตุ้มรักเราเอ็นดูเราเช่นนั้น จะดึงดูดใจคนให้รู้สึกดีประเภทที่ว่าเราทำอะไรเล็กๆน้อยๆเขาก็มองเราดีแล้วเก็บเอาไปซาบซึ้งนึกถึงไม่เสื่อมคลาย เรียกว่าเห็นแต่คุณไม่เห็นโทษ ดูดดื่มดึงดูดใจอยู่กับความทรงจำดีๆเราทำอะไรก็ต้องจิตต้องใจไปเสียหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าพญานอเดียวสามารถบันดาลได้ทุกสิ่งให้วิ่งเข้ามาไม่ช้าไม่นาน เมื่ออาราธนาให้ขอกับพ่อพญานอเดียวเขาดีๆให้หนุนนำพาตัวเราไปสู่สังคมที่ดี ด้วยปกตินั้นพญานอเดียวก็ได้ชื่อว่าเป็นยอดแห่งความอดทนอยู่แล้ว เมื่อทำกิจใดๆแล้วหากไม่สำเร็จก็จะไม่ท้อถอย ถ้าใครเอาไปใช้หนุนวาสนาตัวเองเขาก็จะขับเคลื่อนดวงชะตาราศี นำพาวาสนาให้ดวงดี,ดวงรุ่งเป็นดาวที่ไม่ตกไม่ดับแสงอยู่อย่างนั้น ท่านว่าลองดูได้ชีวิตใครที่เข้าขั้นซวยไปแล้วให้พกพญานอเดียวดูซักวันหนึ่ง พออีกวันไม่ต้องพก ท่านว่าเพียงแค่นี้จะเห็นความแตกต่างของชีวิตได้ราวกับหน้ามือและหลังมือ

    คาถาบูชา
    กะนะอะหาคุณา โสสะอะนิ ปะสิสะ สิขิสังมิ อะ อิ อา อี ออ แอ อึ อือ อุกาโรโหตุสัมภะโว


    พญานอเดียวนี้ท่านเคยให้ฝรั่งคนหนึ่งนำไปบูชา ท่านว่าฝรั่งคนนี้ไม่ใช่พุทธศาสนิกชนทั้งยังเป็นคนประเภทที่ว่าไม่นับถือศาสนาใดๆเป็นคนไร้ศาสนาไม่เชื่อในพระเจ้าหรือสิ่งที่มองไม่เห็นเช่นนั้น เมื่อเขาประสบกับปัญหาธุรกิจล้มละลายจนมีเพื่อนคนไทยแนะนำว่าให้ลองหาของวิเศษเมืองไทยไปใช้ดู พอดีกับวาสนาที่เขาได้มาเจอพ่ออาจารย์ท่านช่วงที่ออกกู้ว่านยาต่างๆท่านพิจารณาแล้วเห็นว่ามีวาสนากับพญานอเดียว ทั้งยังไม่ใช่รูปพระและเทพเจ้าต่างๆที่จะไม่นำพาศรัทธาของเขาได้ ท่านจึงได้มอบพญานอเดียวตัวที่ท่านพกใช้อยู่ให้ไปบูชาเมื่อฝรั่งคนนั้นได้ของไปใช้ก็ปรากฏว่าธุรกิจที่กำลังจะย่อยยับอับปางพังพินาศลง กลับฟื้นตัวขึ้นมาในระยะเวลาอันสั้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาฝรั่งคนนี้ถึงแม้จะไม่ศรัทธาในพระเจ้า เป็นคนไม่มีศาสนา แต่เขากลับศรัทธาในพญานอเดียวและบูชาเป็นอย่างดีเสมือนเพื่อนที่จะอาศัยพึ่งพิงกันในยามยาก เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงพูดเสมอว่าพญานอเดียวนี้ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ จะเป็นคนดี คนชั่ว หรือแม้แต่คนไม่มีศาสนาก็ยังใช้ได้เพราะเขาช่วยโดยไม่เลือกเช่นนี้

    *** พญานอเดียวพ่ออาจารย์ท่านปั้นได้ไม่มากเพราะมวลสารมีจำกัด รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย ท่านจะได้ทำการประสิทธิให้ใช้กันได้สืบต่อไป ท่านว่าแม้เจ้าของตายก็ยังสืบทอดในวงศ์ตระกูลได้ ///รายการนี้ท่านว่ายิ่งเลี้ยงเยอะก็ยิ่งดีกับงานและกิจการของตนเอง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กไร้โอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นอิทธิฤทธิ์ผกผันค้ำคูณลัคนาชะตารุ่งโรจน์(พญานอเดียวย้อนรอยแทงสวนกลับ) บูชา 1,500 บาท

    96.jpg
    58374135-377208146336785-5589083376561684480-n.jpg image.jpg
    57368818-1240046176145992-2190883966108565504-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พญานอเดียวรายการนี้รับฝากเลี่ยมนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    สวดมนต์ช่วยให้สุขภาพดีได้จริงไหม

    พุทธศาสนาได้กล่าวไว้ว่า สุขภาพที่ดี คือ ใจที่แข็งแรงกับร่างกายที่แข็งแรง

    การสวดมนต์ คือ การที่ใจได้ใช้สติกับปัญญากำกับเสียงของบทสวดมนต์ เมื่อใจได้ใช้สติกับปัญญากำกับที่เสียงของบทสวดมนต์นั้น ใจจะมีสมาธิที่ว่าง มั่นคง และสงบได้อย่างง่าย หากได้ปฏิบัติควบคู่กับการเจริญอานาปานสติ คือ การฝึกลมหายใจเข้าและลมหายใจออกให้ลึกยาว เมื่อหายใจเข้าร่างกายจะได้รับออกซิเจนและเมื่อเปล่งเสียงหรือหายใจออกร่างกายก็ได้ขจัดคาร์บอนไดออกไซด์ เพราะฉะนั้นยิ่งสวดมนต์ใจก็ยิ่งบริสุทธิ์และในขณะเดียวกันร่างกายก็ได้ความสะอาดเนื่องจากเราได้ขจัดมลพิษ

    นอกจากนั้น การสวดมนต์อย่างศรัทธาเป็นประจำทำให้ใจมีที่พึ่งทางใจ ส่งผลต่อผู้สวดให้เป็นคนอบอุ่น สุขุม เยือกเย็นและเบิกบานได้อย่างยิ่ง

    การสวดมนต์ได้มี 3 รูปแบบ ดังนี้
    1. การสวดมนต์ด้วยตัวเอง นับเป็นรูปแบบของการสวดมนต์ที่ดีที่สุด ที่ร่างกายได้หลั่งสารซีโรโทนิน และใจได้รับประโยชน์จำนวนมากดังกล่าว
    2. การฟังผู้อื่นสวดมนต์ เมื่อผู้ที่ได้ฟังผู้อื่นสวดมนต์นั้นเขาก็จะมีสมาธิ เสียงสวดมนต์ของผู้อื่นที่มีจังหวะนุ่มและทุ้มจะช่วยให้ใจกับร่างกายของผู้ที่ได้ฟังนั้นเข้าถึงสมาธิได้ดีขึ้น
    3. การสวดมนต์ให้ผู้อื่นฟัง ใจของผู้ที่สวดมนต์ให้ผู้อื่นได้ฟัง ถือว่าได้ปรารถนาให้ผู้อื่นมีความสุขมีสภาพจิตใจที่ดี โดยคลื่นของเสียงสวดมนต์นั้นถือเป็นคลื่นบวกที่ได้ส่งพลังให้ผู้ที่ได้ฟังมีสภาพของใจที่ดีได้เช่นเดียวกับใจของผู้ที่สวดมนต์เองนั้น

    การแพทย์แผนปัจจุบันได้ชี้ว่า ใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้ร่างกายได้เกิดโรคและร่างกายได้ปราศจากโรค ตัวอย่าง โรคหัวใจ โรคปวดศีรษะ โรคหอบหืด โรคกระเพาะอาหารและโรคระบบทางเดินอาหาร เป็นต้น ที่ได้เกิดจากสภาพของใจที่ผิดปกติหรือใจที่มีความเครียด และใจที่มีอารมณ์โกรธ เป็นต้น ตรงข้ามกับร่างกายที่มีภูมิต้านทานที่ดี ที่เกิดจากสภาพของจิตใจที่ปกติหรือใจที่มีเมตตา และใจที่ได้ให้อภัย เป็นต้น

    ที่สาเหตุดังกล่าวได้ทำให้การแพทย์ได้สนใจรักษาโรคภายในรูปแบบใหม่โดยไม่ต้องใช้ยา แต่ได้สร้างเสริมปัจจัยที่ได้ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานดีขึ้นหรือได้ทำให้ร่างกายได้รักษาตัวเองมากขึ้น

    รศ.ดร.สมพร กันทรดุษฎี เตรียมชัยศรี อดีตหัวหน้าภาควิชาการพยาบาลสาธารณสุข คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ชี้ว่า การสวดมนต์ นับเป็นวิธีหนึ่งของการปฏิบัติสมาธิ ที่ได้เป็นการปฏิบัติสมาธิโดยการใช้เสียง ซึ่งได้กระตุ้นการทำงานของตัวรับสัญญาณของร่างกายให้ผลิตสารเคมี สารไฟฟ้า สารสื่อประสาทและโปรตีนบางตัวที่การสั่นสะเทือนของเสียงที่ได้เป็นจังหวะที่ดีได้ควบคุมใจกับร่างกายให้สมดุล

    เพราะฉะนั้น คำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าที่ได้มีกว่า ๒,๕๐๐ ปี ที่ว่าใจที่มีกิเลสไม่ดีเป็นสาเหตุของทุกข์หรือโรคก็เป็นความจริง ใจกับร่างกายที่ได้ผ่อนคลาย นับเป็นสิ่งที่สำคัญที่ได้ช่วยป้องกันและรักษาโรค วิธีที่ใจกับร่างกายได้ผ่อนคลายที่การแพทย์แผนปัจจุบันได้สนใจได้อย่างพิเศษ คือ การสวดมนต์ เป็นต้น

    พุทธศาสนาได้มีบทสวดมนต์ให้เราได้เลือกจำนวนมาก และการสวดมนต์อย่างน้อยที่สุดวันละประมาณ 10 นาทีก่อนนอน เพื่อได้ระลึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณและพระสังฆคุณ เป็นทางเลือกหนึ่งที่เราควรทำ

    เมื่อใจของเราสงบและปราศจากกิเลสไม่ดีหรือใจของเราได้ผ่อนคลายเต็มที่ ใจของเราก็มีสภาพที่ละเอียด ประกอบกับเมื่อเราได้นอนหลับเต็มที่ใจของเราก็มีความสุข การนอนหลับนั้นเป็นการที่ใจกับร่างกายได้พักผ่อนอย่างแท้จริง เพื่อให้เราได้พร้อมทำงานหรือเผชิญกับปัญหาต่างๆหลังจากที่เราตื่นนอน ใจกับร่างกายของเราจะได้มีพลังอดทนและมีสุขภาพจิตดีได้พร้อมๆกัน

    557000001349001.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ชัยวัฒน์ EW 4027 3841 8 TH

    พี่นวรัตน์ EW 4027 3842 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พญานอเดียวที่จัดส่งไปให้ อันนี้แจ้งไว้นะครับว่ามีทั้งแบบตัวใหญ่ไปถึงตัวใหญ่มากแล้วก็ตัวเล็กนิดนึงคละๆกันไป เรียกว่าท่านปั้นตามอารมณ์ท่าน ก็จะส่งคละๆกันไปตามที่ท่านหยิบให้นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่งems
    พี่วิชัย EW 4027 6876 3 TH

    พี่ศิระ EW 4027 6877 7 TH

    พี่พรเทพ EW 4027 6878 5 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีถามหาพยนต์พ่อยักษ์เข้ามาก็หมดไปนานมากแล้วครับ มีแต่พยนต์จ้าวมหาภูติซึ่งไม่ใช่ยักษ์แต่เป็นพยนต์ที่พ่ออาจาร์ท่านจำลองปางมหาเทพมาสร้างขึ้นที่เรียกว่ารุ่นมามืดไปสว่าง..(อย่างไรเอาไว้ติดตาม) ท่านว่าเธอจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ ไม่ได้บังคับให้ต้องมาเชื่อมาสนใจ เพราะจ้าวมหาภูติคือของจริงที่ไม่ต้องอิงหรือเกาะกระแสใดๆ ของแบบนี้ต้องบูชาเองจึงจะรู้ด้วยตนเองว่าดีอย่างไร ซึ่งท่านสร้างด้วยผงยา...สำคัญ ดั่งคำที่องค์ปฐมท่านว่าไว้ว่าผงยานี้ตั้งแต่โบราณนั้นใครพบยานี้ไม่ได้ใช้บูชาเหมือนคนสิ้นวาสนา ส่วนใครที่ได้ใช้อาราธนาผู้นั้นดุจดังได้พระโสดาแล พูดง่ายๆคือพยนต์นี้แม้แต่พ่ออาจารย์ท่านยังใช้โดยให้เหตุผลว่าทำอะไรเพื่อคนอื่นมาก็เยอะขอทำให้ตนเองเอาไว้ใช้แบบสุดๆบ้าง. ***แอบบอกไว้ว่าพิมพ์สวยมากเหมือนเทวรูปของอินเดียเลย
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา เทพพยนต์ปฐมโลกีย์จ้าวมหาภูติพระแผลงนามบัญญัติอัตตา,กุศล,สำเร็จ(มามืดไปสว่าง)
    "หุ่นเทพพยนต์นี้ พ่ออาจารย์ท่านจำลองปางของมหาเทพเมื่อครั้งปราบตรีปุราสูรมาสร้าง" ตรีปุราสูรคืออสูรสามตนได้แก่วิทยุนมาลี,ตารกักษะ,วีรยาวณะ เป็นบุตรของตารกาสูรที่ถูกพระขันธกุมารสังหารไป ตรีปุราสูรนี้นับว่าเป็นจ้าวอสูรที่สำคัญมากเพราะเทพทั้งหลายฆ่าไม่ตายด้วยเธอขอพรพระพรหมนานถึง3,000ปี โดยได้ปราสาทสามหลังอันปราสาททองนั้นตั้งอยู่บนสวรรค์,ปราสาทเงินตั้งอยู่ในอากาศ,ปราสาทโลหะตั้งอยู่ในโลกมนุษย์ ปราสาททั้งสามนี้จึงเรียกรวมกันว่าตรีปุระหรือเมืองสามเมือง(โดยทุกๆหนึ่งพันปีเมืองทั้งสามนี้ถึงจะโคจรเรียงกันเป็นเส้นตรง) ผู้ที่จะสังหารตรีปุราสูรได้จะต้องสามารถฆ่าอสูรทั้งสามพร้อมทำลายเมืองทั้งสามได้ในเวลาเดียวกัน กล่าวคือต้องทำลายให้ครบเพียงการโจมตีครั้งเดียวเท่านั้น ด้วยพรของพระพรหมนี้จึงเกิดเมืองลอยฟ้าทั้งสามรวมไปถึงทิพย์ยานมากมาย ส่วนจ้าวอสูรทั้งสามก็มีฤทธิ์มากนักเที่ยวไล่จับเทวดาสำคัญๆมาควบคุมเป็นเชลยใส่ในคุกไว้ทั้งหมด ตั้งแต่พระคเณศ,เทวฤาษีนารท,พระอินทร์,พระยม,พระวรุณ,พระพาย,พระกาฬ,ท้าวกุเวร,พระอาทิตย์,พระจันทร์....(โดนกันหมดสวรรค์นั่นเลย) จนพระศิวะเจ้าได้สั่งให้พระวิศวกรรมสร้างรถม้าจากทองคำให้พระพรหมาเป็นสารถีและสร้างมหาธนูกับลูกศรให้พระศิวะ พระศิวะและเหล่าเทพจึงบุกไปที่เมืองตรีปุระในช่วงเวลาที่ทั้งสามเมืองเรียงตรงกัน พระองค์จึงยิงธนูใส่เมืองทั้งสามเพื่อทำลายที่คุมขังเหล่าเทพและยังสังหารตรีปุราสูรและวงศ์อสูรทั้งหมดรวมถึงทำลายเมืองลอยฟ้าทั้งสามอันเป็นปราการที่ไม่มีวันตีแตกไปพร้อมๆกันด้วยธนูดอกเดียวดั่งคำพรของพระพรหม พ่ออาจารย์ท่านถือคติว่าเทพพยนต์นี้มีอำนาจยิ่งใหญ่เพียงยิงศรครั้งเดียวก็ทำลายเหตุแห่งความเสื่อม ความทุกข์ร้อน ต้นตอแห่งอสัตย์ธรรมได้ครบทั้งสามโลกในเวลาเดียวกัน ทำลายไปทั้งหมดทั้งจ้าวอสูร,บริวาร,ไพร่พล,ปราสาทราชวังไม่มีเหลือเถ้าธุลี ซ้ำยังได้คืนอิสระให้กับเหล่าเทพเจ้าทั้งหลาย เช่นนั้นท่านจึงจำลองปางพระแผลงของมหาเทพอันเป็นมหามงคลของการทำลายล้างเพื่อปลดแอกสถานการณ์กดดันอันกักขังเหนี่ยวรั้งแลคืนอิสระแก่สรรพชีวิตมาสร้างเทพพยนต์ชั้นครูของท่าน

    ด้วยสายธารแห่งกาลเวลาเป็นสิ่งคําจุนโลกใบนี้เอาไว้ มันมิได้อยู่ไกลออกไปจนสุดขอบฟ้าแต่กลับอยู่ใกล้ตัวของทุกคน ทุกๆการเคลื่อนไหวของทุกสิ่งทุกอย่างต่างผลักดันกาลเวลาให้เดินหน้าต่อไป กาลเวลาจึงเหมือนกับสายน้ำที่ไหลไปข้างหน้าเป็นดั่งเครื่องคุมขังเหนี่ยวรั้งเราไว้ในวังวนของอัตตาแลวัฏจักร สายธารแห่งกาลเวลามิอาจมองเห็นและไม่มีสีสันแต่สิ่งมีชีวิตทั้งหมดล้วนจ่อมจมอยู่ในกระแสธารอันเชี่ยวกรากนี้ แท้จริงแล้วโลกใบนี้เปรียบเสมือนกระดานหมากรุกขนาดใหญ่สิ่งมีชีวิตทั้งหมดล้วนเป็นเพียงตัวหมากซึ่งเคลือนที่ไปตามกฏเกณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นกฎแห่งฤดูกาล,กฎแห่งกาลเวลาทุกคนต่างก้าวเดินไปตามกฏทั้งสิ้น ไม่ว่าพวกเขากําลังมีชีวิตอยู่,ไม่ว่าพวกเขาจะตกตายลง พวกเขาย่อมแหวกว่ายอยู่ในห้วงกระแสธารแห่งกาลเวลาสายนี้นั่นเอง เพราะนั่นคือกฏ ด้วยความมืดก็มีกฎของความมืด แสงสว่างก็มีกฎของแสงสว่าง เช่นนั้น อันชนทั้งหลายนั้นยังเกี่ยวข้องกับโลก,ยังแสวงหาเพื่อเรื่องทางโลก,และยังอยู่ในกฏอันเป็นธรรมดาโลก ภาวะความเป็นไปที่ยังวนเวียนอยู่ในภพสามคือ กามภพ,รูปภพ,อรูปภพนี้ ก็เปรียบเสมือนปราสาทกลางหาวทั้งสามของตรีปุราสูรที่ไม่มีวันตีแตกและจองจำกักขังได้แม้กระทั่งเทพเจ้า ด้วยทุกชีวิตยังเกี่ยวข้องอยู่กับเรื่องกาม ตัณหา ทิฏฐิ อวิชชา พูดให้ง่ายคือยังมีเรื่องเกี่ยวกับกามารมณ์ทั้งรูป เสียง กลิ่น รส สัมผัส เหล่านั้น คนที่ยังมีกิเลสอยู่ก็จะปรุงแต่งกันไปต่างๆนานา เพราะมันเป็นความขวนขวายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นอย่างหนึ่ง ทั้งอยากเป็นอย่างคนอื่นโดยไม่รู้ว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ เมื่อเป็นแล้วมันเป็นสุขหรือทุกข์ แต่อารมณ์ที่อยากได้อย่างเขาอยากมีอย่างเขาก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับชนทั้งหลาย

    เมื่อจะก้าวเดินต่อไปให้ถึงทางโลกุตระ เพื่อความพ้นโลก,เหนือโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้พื้นฐานชีวิตก็ควรจะบริบูรณ์และถึงพร้อมเสียก่อน ม้จะอยู่กับมันแต่ก็ย่าไปยึดติดมันเพราะสรรพสิ่งทั้งหลายล้วนเป็นสิ่งที่จะย่อยยับไป เช่นนั้นศาสตร์การสร้างจ้าวมหาภูติอันเป็นร่างปรากฏ,เป็นที่ตั้งอยู่แห่งบุญบาปและผลแห่งบุญบาปนั้น ท่านจึงนำมาใช้ด้วยเห็นเหตุสำคัญว่ามนุษย์ทั้งหลายยังเกี่ยวข้องกับโลก,ยังตั้งอยู่ในโลก,ยังเปลี่ยนแปลงตามกระแสโลก ทั้งนี้เมื่อชีวิตยังดำรงค์อยู่ในภาวะที่ผูกอินทรีย์ไว้ จิตของเราการกระทำของเราจึงมีขอบเขต มีความสามารถ เช่น ตัวเราอยู่ในวิสัยที่จะทำเรื่องต่างๆได้หรือเป็นเรื่องเหลือวิสัยที่จะทำได้เพราะตัวเราอยู่ในกฏหรือกระแสธารแห่งกาลเวลาอันเชี่ยวกรากที่คุมขังไว้ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างจ้าวมหาภูติอันจะอธิษฐานขอกำลังแห่งครูพระศิวะเจ้าเพื่อทำลายเครื่องพันธนาการชีวิตเหล่านั้น ท่านว่าแม้ชีวิตเราเปรียบดั่งใบบัวอันไม่เคยปฏิเสธน้ำฉันใด แต่ต่อไปนี้น้ำก็ไม่อาจชำแรกติดอยู่ในใบบัวได้ฉันนั้นดุจดั่งบัณฑิตไม่จำเป็นต้องดัดจริตปฏิเสธโลกียวิสัยหากแต่ควรฝึกใจอย่าให้ติดมัน

    เมื่อครูพระสยม(พระศิวะ)ท่านรับจะช่วยทำเทพพยนต์ชุดนี้ ท่านจึงให้คติว่าเป็นของชุดพิเศษที่ทำให้คน มืดมา สว่างไป(ตโม โชติปรายโน)เอาไปใช้ ด้วยเหตุว่าถ้าเปลี่ยนชีวิตคนให้มืดมาสว่างไปได้อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอีก เพื่อให้ชนทั้งหลายที่ได้ใช้จ้าวมหาภูติมีหนทางสว่างไปในภายหน้า ไม่อับจนเกิดเป็นคนมืดมน ไม่เกิดมาเสียเปล่าเพราะไม่รู้เดียงสาอะไรเลย เหมือนกับมดกับปลวกมืดตื้อไปหมด,พูดอะไรก็ไม่รู้เรื่องรู้ราว,เรื่องศีลเรื่องธรรมกล่าวไปก็ไม่นำพา ด้วยเข้าใจว่าตัวเองโง่เง่าเต่าตุ่นไม่มีสติปัญญาแล้วก็เลยไม่ทำความดีต่อไป เห็นว่าหมดวิสัยของตัวแล้วจึงซ้ำเติมตัวเองให้โง่ให้ทึบให้ตื้อเข้าไปอีกเรียกว่ามืดมาแต่ต้นแล้วก็มืดต่อไปอีก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราเกิดมาทุกคนต้องมืดมนด้วยกันทั้งนั้น ไม่ใช่สว่างมาแต่เบื้องต้น ใครเกิดมาจะรู้จักดี ชั่ว ฉลาดเฉลียวมาแต่เบื้องต้นนั้นไม่มีหรอก ถึงชาติก่อนจะสร้างวาสนามาดีแล้วก็ตาม กลับมาเกิดใหม่ก็ต้องมาเริ่มหัดเอาใหม่ แต่นิสัยเป็นเหตุให้วาสนาที่ติดตัวนั้นถึงพร้อมได้ดีมากกว่าคนอื่นที่ไม่ได้ทำมา เช่นนั้นท่านจึงขอให้ครูพระสยมมีโองการมนต์พยนต์ชุดนี้เพื่อเปลี่ยนนิสัยอันติดตัวมารวมถึงชะตาวาสนาที่มืดทึบ แม้จะติดอยู่ในความมืดบอดทั้งหลายต่อไปนี้มีคติเดียวนั่นคือต้องมืดมาสว่างไปเท่านั้น ด้วยเป็นเทพพยนต์เมื่อเราบูชาแล้วชนทั้งหลายจะให้ความยำเกรงเป็นอย่างมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าจ้าวมหาภูติรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ท่านใช้เองจนเห็นประสบการณ์มากมาย เอาเป็นว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับท่านนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องอัศจรรย์ทั้งสิ้น ยากที่จะหาคำตอบทางวิทยาศาสตร์อธิบายได้ทุกอย่าง แม้แต่กระทั่งขอโชคลาภ,ขอความเจริญรุ่งเรืองจากท่านก็มีให้เห็นมาไม่ใช่น้อยกลายเป็นเรื่องเด็กๆไปเลย แต่สิ่งสำคัญที่สุดของการจะบูชาท่าน ก็คือต้องมี “สัจจะ” พูดจริง ทำจริง จะมาทำเป็นตลกบิดเบือนไม่ได้ พูดแล้วต้องปฏิบัติตามคำพูดที่พูดออกไปให้ได้ ถ้าสามารถรักษาสัจจะได้ท่านก็จะคุ้มครองรักษาเรา แต่หากเป็นคนโลเล พูดจาตลบแตลง พูดวันนี้อย่าง พรุ่งนี้อย่าง หาสาระแก่นสารไม่ได้ท่านว่าอย่าใช้(ถ้าไม่ใช่เรื่องจำเป็นหรือแค่เราปากพล่อยพูดไปเรื่อยก็อย่าไปอธิษฐาน)

    ในมวลสารของจ้าวมหาภูตินั้นท่านใช้ผงมหาภูติของเศรษฐีในอดีตถึงสิบหกคนตามตำรับโสฬสเศรษฐีมหาศาลมาทำ รุ่นนี้ท่านว่าเป็นผงสำคัญที่ท่านรับมาจากครูที่สอนท่านซึ่งได้รวบรวมและส่งต่อกันมาหลายชั่วคนในบรรดาครูที่รับสืบวิชา ท่านว่านี่ไม่ใช่ผงผีผงกระดูกนะ หากแต่เป็นผงลบวิชาโสฬสเศรษฐีมหาศาลซึ่งครูท่านจะเลือกเศรษฐีที่เป็นศิษย์อุปถัมภ์ และต้องมีวาสนาดีและมีลักษณะเป็นมงคลจริงๆ(ด้วยเศรษฐีนั้นมีอยู่เกลื่อนทุกยุคไปแต่จะหาคนที่มีบารมีมาก มีของเก่าเยอะ มีวาสนาทำมาดี มีลักษณะดี เช่นนี้ย่อมหายากยิ่งกว่าสรรหาช่างเผือกในป่าดง)ไปขอให้เขาหยดเลือดใส่ผงนี้บอกเขาว่าจะขอเอาวาสนาเขาไปช่วยคนในชั้นหลังบ้างจะทำวิชาเก็บไว้ซึ่งเขาต้องมอบให้ด้วยความเต็มใจเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดการเอาสัญญา,เอานิสัย,เอาวาสนา,เอาบุญบารมีของเศรษฐีมหาศาลผ่านทางสายโลหิตที่ข้นกว่าน้ำใดๆมาผูกวิชาไว้เป็นการทำอาถรรพ์ให้คนใช้รวยไปอีกสิบหกชาติ ที่ไม่รวยก็ต้องรวย ทั้งผงนี้ยังได้อัญเชิญปู่โสมเฝ้าทรัพย์-ปู่โสมเรียกทรัพย์มาทำวิชาด้วย ท่านว่าระหว่างกดพิมพ์ก็ต้องลงอาถรรพ์วิชาเทพพยนต์ที่เป็นวิชาอันพระอินทร์ท่านผูกไว้กำกับไปพร้อมกัน ดังนั้นพยนต์นี้นอกจากจะดีทางวิชาอาถรรพ์ของครูพระสยมแล้วยังดีทางรับทรัพย์-เรียกทรัพย์อีกด้วย ไม่ว่าจะเพิ่มทรัพย์สินในบ้าน,ธุรกิจการงาน,ขอให้ทำมาค้าขึ้น,ค้าขายคล่อง,เรียกทรัพย์,เรียกโชคลาภ,ติดต่อธุรกิจต่างๆ... ท่านว่าไม่พูดเยอะ เอาว่าใช้ไปเถิดขอให้เป็นงาน ทำอะไรอยู่ล่ะ ไอ้ที่ทำๆมันจะคล่องตัวมากขึ้น ไม่ฝืด ไม่เคือง ไม่ชะงักงัน ไม่หยุดอยู่กับที่ทั้งนั้น

    พยนต์ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงยาสำคัญและตะกรุดชุดฝังไปด้วย นั่นคือ
    - ผงยาเทพนิมิตอภิรมย์ ใส่ขวดเฉพาะทำการฝังให้ทุกองค์ด้วย ซึ่งผงยานี้ท่านว่าให้พกอธิษฐานไว้เพราะมันมีฤทธิ์รุนแรงเป็นที่สุด ใช้ได้สารพัดประโยชน์เพียงแค่พกก็เป็นมงคลขับชะตาราศีให้ขึ้นสูงสุดดั่งมีพรหมมาลิขิตจับยกวาสนาให้เรา ดั่งมีเทพมานิมิตให้กิจทั้งหลายของเราสมปรารถนา ทั้งหมายปองต้องจิตผู้ใดท่านว่าต่อให้คนนั้นมีคนรักอยู่แล้วเขาก็ต้องแตกหักกับคนที่รักอยู่(อันนี้ท่านไม่แนะนำให้ทำจึงให้เพียงพกก็พอ) ท่านว่าแค่พกก็ดีแล้ว..ดีมากๆแล้วดุจพกยาแฝด,ยาเสน่ห์,ยาดักวาสนานั่นเลย ทั้งยังเป็นเสน่ห์กับคนที่ใช้ของเสน่ห์ไม่ขึ้น เป็นเหตุแห่งความเจริญในชีวิตเรา ในสถานที่ซึ่งเราอยู่ พกติดตัวไว้กลับดวงร้ายให้กลายเป็นดีแก้โรคทางประสาทจิตหลอนนึกคิดเพ้อฝันไปเอง ท่านว่าผงยานี้พกไว้กับตัวมีอานุภาพมากเพราะคุณครูวิชาท่านแทรกซึมพลังงานผ่านตัวเราลงไปอย่างลึกซึ้ง ท่านปรารถนาจะให้คนใช้มีแต่คนรักมากๆยิ่งไม่มีคนเกลียดนั่นยิ่งดี ทั้งยังอาศัยอำนาจครูยาขับชะตาราศีหนุนดวง,พลิกดวง,กลับดวงไปพร้อมๆกันด้วย ดั่งคำที่องค์ปฐมท่านว่าไว้ว่าผงยานี้ตั้งแต่โบราณนั้นใครพบยานี้ไม่ได้ใช้บูชาเหมือนคนสิ้นวาสนา ส่วนใครที่ได้ใช้อาราธนาผู้นั้นดุจดังได้พระโสดาแล(ท่านว่ามีค่ามากปานนั้น) ในส่วนการเข้ายาและเครื่องยานั้นท่านจะไม่บอกกล่าว ท่านว่าของแต่ละอย่างต้องหากันทั้งชีวิตทั้งสิ้น เราทำให้ดีแล้วถ้าเขาไม่เอาก็เรื่องของเขา แต่ยานี้มีดีอยู่ข้อหนึ่งนั่นคือมันเป็นโฉลกมงคลกับผู้พกพา หากใครได้พกแล้วมันจะดึงโชคเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ดั่งคำว่าวันนี้โชคดีพรุ่งนี้ก็ยังโชคดี ด้วยไม่ใช่ยาของมนุษย์หากแต่เป็นของเทวดาใช้ แก้ได้หมดทั้งมนต์ดำ คุณไสย์ ของดำ ของเขมร แขก ลาว พม่า มอญ ไทใหญ่...ขับอาถรรพ์ร้ายในชีวิตได้ทั้งสิ้น
    - ตะกรุดปฐมโลกีย์มหาสำเร็จ อันมีคุณดึงคนให้นิยมเราทั่วโลก ทั้งผลักดันให้มีบารมี,มียศศักดิ์สูงเที่ยมฟ้า ต่อให้ผู้มีอำนาจวาสนาก็มายอมลงให้แก่เรา ให้มีคนอุปถัมภ์ทั้งกลางวันกลางคืนอุปมาว่าช่วยเหลือแม้กระทั่งยามหลับหรือยามตื่น หมายตาทำกิจใดย่อมสุขสมหวัง ต้องรวยเงินทอง,รวยคนรัก,รวยคนอุปถัม ท่านลงเป็นตะกรุดชุดค้ำไว้ ท่านลงตะกรุดปฐมโลกีย์มหาสำเร็จไว้เป็นดอกกลาง ท่านว่านี้ดั่งตัวเราจะเอียงซ้ายเอียงขวาก็ไม่ได้ จะล้มบนล้มล้างก็ไม่ได้ เพราะนี้ฉันลงไม้เท้ามหาเถรค้ำไว้หมดแล้วทุกทางเลยมันจะไปล้มไปเอียงได้อีกท่าไหนก็ลองดูต่อไปเรื่องทางโลกโลกีย์ทั้งหลายมีคติอย่างเดียวคือต้องสำเร็จเท่านั้น ทั้งยังทำมหาจักรวัชรนาทอีกดอกหนึ่งหนุนฐานเอาไว้ดุจว่าตัวเธอนี้ได้เหยียบอยู่บนอาวุธทำลายล้างที่จะผันให้เดินก้าวหน้าไร้อุปสรรคไปได้ตลอดรอดฝั่ง,ทั้งหนุน,ทั้งพยุงไว้ให้ฐานมั่นคงราบเรียบไม่มีสะดุด,ไม่ทรุดตัว จักรนี้ถ้าใช้เป็นท่านว่าอันตรายวิชานี้ฆ่าและทำลายคนได้ง่ายๆเลย แต่ท่านลงไว้ให้มีผลเฉพาะกับศัตรูเราเท่านั้น

    ท่านลงธาตุสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ก่อบังเกิดปลุกเสกด้วย ขันธ์ห้า อาการสามสิบสอง แล้วตรึงวิชาคาถาเอาไว้กันคัดกันถอน ท่านว่าให้เอาไปใช้ในทางที่ดีอย่าไปทำร้ายใคร บางคนใช้ไปในทางไม่ดีทำหุ่นสาปแช่งให้ศัตรูเจ็บป่วย ฉิบหาย อันนี้ไม่ดีไม่แนะนำ แต่บางคนรั้นก็เอาไปสาปแช่งคนอื่นนี่ไม่ดี เอาเป็นว่าหุ่นนี้ฉันทำให้เป็นหุ่นอธิษฐานตามความประสงค์ของเราจะให้เป็นไปต่างๆนานาตามประสงค์ อยากจะใช้อย่างไรก็ให้เป็นไปตามบัญชานั้น ท่านนำไปปลุกเสกริมน้ำตรงบริเวณที่แม่น้ำไหลทวนกระแสคือมีกระแสน้ำตีกลับปรับทิศทางเป็นวังวน ท่านว่าต้องเพียรหาสถานที่เช่นนี้ถึงสามสิบสองแห่งเท่าอาการหุ่นทำพิธีอธิษฐานไปเรื่อยๆ ท่านถือเป็นเคล็ดที่ว่าน้ำตีกลับน้ำวนกลับคือให้กลับร้ายกลายเป็นดี ใครทำไม่ดีจะสะท้อนย้อนกลับไปหาคนทำ ทั้งหุ่นเทพพยนต์จะรับเคราะห์แทนเมื่อเราดวงตก,โชคไม่ดี,ใครที่คิดไม่ดีคิดทำร้ายจะสะท้อนกลับตีกลับไปหาคนนั้น เขาจะคอยช่วยเหลือเราไม่มีพิษภัยใดกับเราเมื่อนำติดตัวไว้ก็จะเสริมดวง เสริมบารมีให้กับเรา ทำได้ทั้งปกป้องคุ้มครองขับไล่สิ่งอัปมงคลสิ่งชั่วร้าย,ภูตผี,คุณไสย,คุณผี,คุณคน,ลมเพลมพัดและสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ ทั้งยังหาเงินเก่งสามารถบอกโชค บอกลาภ แก่ผู้เป็นเจ้าของได้อีกด้วยเขาจะมาปรากฏตัวในความฝันเป็นคนแก่บ้าง,หนุ่มบ้างหรือเด็กบ้าง บอกโชคบอกลาภให้เห็นช่วยให้มีทรัพย์สินลาภผลเงินทองโชคลาภ พ่ออาจารย์ท่านว่าลงไว้ทั้งหมดทั้งกันไฟ,กันฟ้า,กันลม,กันภัยทางน้ำ,กันโจร ท่านลงวิชาพัดโบกลงไปด้วย นอกจากนั้นยังเป็นเงาเป็นตัวตายตัวแทน,เป็นตัวรับเคราะห์แทนดั่งวิชาพยนต์โบราณที่ใครบูชาไว้ก็เสมือนมีเงาคอยตามตัว เพื่อปกป้องคุ้มครองภัยต่างๆ คอยรับเคราะห์รับผลแทนเราทั้งสิ้น เวลาที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่นไม่ว่าทั้งโดยตรงหรือโดยอ้อมท่านว่าพกไปเถิดควรมีไว้เป็นอย่างยิ่งจะชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย

    ท่านว่าเสกจนล้นไม่รู้จะล้นอย่างไรแล้วเอาไปใช้เถิดถึงเวลาใช้เดียวรู้เอง ถึงเวลามีภัยไม่ต้องกลัว กันได้หมดทั้งรังสีโรคระบาด เรียกเงิน,เรียกงาน,เรียกทรัพย์,ช่วยเหลือคน ท่านว่ามีมาก บอกไปยาวๆก็ไม่หมด เอาว่าดีกว่าที่เธอคิดกันเยอะก็แล้วกันเพราะท่านกำกับเทพพยนต์ไว้ให้ช่วยชีวิตคนใช้ให้ราบรื่น ไปอยู่กับเขาต้องทำให้เขารวยล้นเหลือเท่านั้น ท่านลงให้ครบทั้งมหาบุญฤทธิ์ มหาอิทธิฤทธิ์จะทำอะไรก็ให้บอกกล่าวกับพ่อหุ่นท่านเมื่อเรื่องสำเร็จแล้วก็จงให้จงทำอย่างที่พูดไว้(ในกรณีบนท่าน) ไม่ว่าจะหาความรักหรือหาทรัพย์สินใดๆเมื่อได้สมหวังแล้วก็จงดูแลเลี้ยงดูหรือรักษาทรัพย์นั้นเอาไว้ให้ดี ให้จำไว้ตลอดว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เราหามาคนเดียว แต่เป็นสิ่งที่เรากับจ้าวมหาภูติท่านช่วยกันหามา***ถ้าคิดได้อย่างนี้ไม่หลงไปตามกระแสโลกพ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีแต่เจริญ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้ครบทุกอย่างแล้วอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนในแผ่นดิน ทั้งปัเคราะห์,ปัดศัตรูลงไว้ครบถ้วน

    ด้วยเป็นหุ่นพยนต์แรงครูหรือเทพพยนต์ที่ไม่มีผงผี ผงพรายแม้แต่น้อน ท่านใช้กำลังและขอบารมีพระพุทธเจ้า,พระปัจเจกพุทธเจ้า,พระอรหันต์มาเป็นต้นธาตุต้นธรรมจนมั่นใจในดวงศีลดวงธรรมอันเป็นฐานกำลังของเทพพยนต์โดยเฉพาะ ทั้งอัญเชิญครูพระสยมมาแบ่งกำลังประสิทธิ์ทำวิชาให้เหมือนครั้งสังหารตรีปุราสูร ผูกลงวิชาเหมือนปู่พระอินทร์ท่านผูกหุ่นพยนต์องค์ต้น เช่นนั้นผู้บูชาจึงมีกำลังเทวดาเข้าพิทักษ์รักษาตามกำลังวันไม่มีเสื่อมมีคลาย เอาไปอธิษฐานให้ดีใช้ไม่มีข้อห้าม พกได้เลยตลอดเวลา
    ***นอกจากนี้เสด็จพระใหญ่ยังให้พ่ออาจารย์ท่านมนต์พระคาถาหัวใจพระพระจูฬปันถกอีกห้าแสนจบ ท่านว่าหากผู้ใดรู้เคล็ดวิชานี้อัญเชิญหัวใจพระจูฬปันถกมาสถิตอยู่ในตัวหุ่น เมื่อเราอธิษฐานอะไรกับหุ่นเทพพยนต์นี้ เมื่อเราใช้เขาทำงานสิ่งใดก็ดี จะให้รักษาบ้าน ร้าน อาคาร ป้องกันโจร ขโมย หรือแสวงหาทรัพย์ ถ้ามีคนร้ายมันจะเห็นหุ่นเป็นตัวเราหลากหลายนับประมาณมิได้ไม่กล้าเข้าไปใกล้เลย เวลาที่เราขออะไรกับพ่อหุ่นจากเดิมที่หุ่นเราเหมือนมีคนๆเดียวคอยช่วยเหลือก็จะกลายเป็นมีร้อยคน หมื่นแรง แสนกำลังเข้ามาช่วยเรา มาทำงานต่างๆให้เราพร้อมกันดุจพระเถระเจ้าท่านจำแลงกายเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเคล็ดเสกปิดท้ายที่เสด็จพระใหญ่ท่านว่าจำเป็นต้องทำ เพราะหุ่นเทพพยนต์นี้จะมีกำลังมากทวิทวีเก่งกว่าเดิมอีกนับแสนๆเท่าจากเดิมที่ว่าเก่งแล้ว..พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลาพูด เขาจะมีร่างแบ่งไปอีกนับหมื่นนับแสนร่างเช่นนั้น

    หุ่นเทพพยนต์จ้าวมหาภูตินั้นไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นเพราะเป็นพยนต์เทพ เน้นแต่การบอกกล่าวหากเกิดเหตุการณ์อะไรไม่ดีก็บอกให้ท่านจัดการไปได้เลย(แต่มีข้อห้ามอยู่อย่างหนึ่ง ในส่วนของปลายธนูที่เล็งไปนั้นไม่จำเป็นอย่าไปอธิษฐานเล็งใส่ใคร หรือไปเล็งให้ใครเขาฉิบหายเลยเพราะนั่นคือทั้งชีวิตเขา หากเราห้อยหรือพกบูชาก็ไม่มีอะไร แต่หากเราตั้งใจเล็งพร้อมอธิษฐานสาปแช่งเช่นนั้นท่านว่ามันมีอาถรรพ์อยู่มากที่ปลายธนูนี้ ถ้าเลือดตาไม่กระเด็นหรือไม่โดนใครทำร้ายมาอย่างถึงที่สุดจริงๆอย่าไปทำเขาเลย)

    คาถาบูชา
    จิเจรุนิจิตตัง เอหิจตุระภูตา เอหิสะมาคะมา จิตของพระแผลงจ้าวมหาภูติจงมาทำตามบัญชา มานิมามา .....(อธิษฐานบัญชาได้ทุกสิ่ง)

    *** จ้าวมหาภูตินี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปพูดเยอะ เฉพาะค่าเสกค่าพิธีที่ทำให้ไปแค่นั้นเขาก็คุ้มแล้วเพราะเราตั้งใจทำไว้ใช้งานเองด้วยจริงๆ ท่านสร้างไว้ทั้งหมดหกองค์ มีให้บูชาเพียงห้าองค์เท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM ผู้สั่งจองให้แจ้งชื่อนามสุกลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิ์ให้ต่อไป ท่านว่ารายการนี้ใช้ตกทอดกันในวงศ์สกุลได้หรือหากจะเปลี่ยนมือก็บอกกล่าวท่านเอา รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กไร้โอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เทพพยนต์ปฐมโลกีย์จ้าวมหาภูติพระแผลงนามบัญญัติอัตตา,กุศล,สำเร็จ(มามืดไปสว่าง) บูชา 4,000 บาท

    57798791-352275422062745-8567926269042229248-n.png 57761921-464083407669285-7903289863921729536-n.png
    57652759-400438110687393-4565317057578532864-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีบอกมาว่าอ่านเรื่องจ้าวมหาภูติจบยังไงก็ต้องเอา อันนี้ก็เลยกะจะพูดไว้ตั้งแต่เปิดจองแล้วว่าคนที่อ่านจบ และอ่านๆดี ถือเป็นโอกาสอย่างหนึ่ง เพราะมีเครื่องรางไม่กี่อย่างที่พ่ออาจารย์ท่านเลือกนำมาใช้เองรวมไปถึงมั่นใจ..จนเรียกได้ว่าเป็นความเด็ดเดี่ยวที่เด็ดขาดมากๆอย่างไม่เคยเจอที่ท่านจะพูดถึง จึงบอกคร่าวๆว่าอ่านกันดีๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฤชา EW 4027 4194 7 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ EW 4027 4195 5 TH

    พี่วิชัย EW 4027 4196 4 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พรุ่งนี้ส่งของครบทุกรายการนะครับทั้งที่ฝากเลี่ยมกับไม่ได้เลี่ยม ส่วนคนที่ขอยอดพญานอเดียวเข้ามายอดที่ผมเต็มแล้วนะครับ ติดจองหมดเลยไม่มีของจริงๆถึงได้บอกว่าอย่าช้า
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่งems
    พี่นฐมน EW 4027 9174 0 TH

    พี่ศิระ EW 4027 9175 3 TH

    พี่วุฒิชัย EW 4027 9176 7 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ EW 4027 9177 5 TH

    พี่พรเทพ EW 4027 9178 4 TH

    พี่ธนากร EW 4027 9179 8 TH

    พี่สรวุฒิ EW 4027 9180 7 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    รายการเทพพยนต์ยอดจองเต็มนะครับ ใครที่สนใจทักมาอันนี้เต็มจริงๆ ส่วนเรื่องอื่นๆเดี๋ยวทยอยตอบให้แล้วก็ติดตามคุยกันพรุ่งนี้นะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    - ใครที่ชอบอำนาจของพญาช้างติดตามกันให้ดีๆ

    ที่ถามกันมาแต่ก่อนว่าพ่ออาจารย์ท่านทำพยนต์ช้างหรือเปล่า ท่านว่าไม่มีไม่เคยทำ ซึ่งผมก็ตอบไปตามนั้นมาตลอด หากแต่ท่านว่าพยนต์ที่เป็นสัตว์นั้นท่านไม่ได้ทำ แต่ท่านทำพระโพธิสัตว์ในรูปสัตว์นั่นก็คือนาฬาคิรีกุญชรโพธิสัตว์..ซึ่งท่านว่าจะไปเรียกพระองค์เป็นสัตว์นั้นย่อมไม่ได้เพราะท่านเป็นอรรคบุรุษในสิบองค์พระมหาโพธิสัตว์แห่งดุสิตสวรรค์ที่จะลงมาสร้างบารมีในศาสนานี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...