ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พญาการเวก

    ในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ทำตะกรุดไว้รุ่นหนึ่ง เรียกได้ว่าแม้เป็นตะกรุดก็ยังมีญาณมีตัวมีตนชัดเจนจนเป็นกระแสยาวนานในเรื่องของประสบการณ์ ถึงขนาดที่ของหมดไปแล้วแต่ยังมีคนขอเช่ากันเข้ามาข้ามปีทีเดียว(จำได้ไว่าต้องคอยตอบว่าหมดแล้วไม่มีแล้วจนไม่อยากจะตอบใครเลย) นั่นก็คือตะกรุดพญาการเวก เพราะถือได้ว่าท่านเป็นสายตรงจริงๆในยุคนี้ดุจว่าใครก็ทำพญาการเวกให้มีอาถรรพ์เท่าท่านนั้นยากยิ่งนัก โดยก่อนหน้านี้ท่านก็เคยสร้างวิชาพญาการเวกที่เป็นหุ่นปั้นมาก่อนแต่ไม่ได้เอาให้ใครใช้ ท่านเพียงให้บูชาชุดวิชาที่เป็นตะกรุดเท่านั้น ส่วนหุ่นพญานกท่านเสกเก็บมายาวนานด้วยว่าต้องเสกทีละองค์จนมีชีวิต ท่านว่าตนหนึ่งๆนั้นต้องเสกทีละตนเก้าวันเก้าคืน กว่าจะมีฤกษ์ทำทีละตนจนครบก็นานใช่ย่อยเลย(ใครชอบรุ่นที่เสกเข้มๆ เสกแบบมือถึงมือนั่งเสกอยู่ทีละตนๆอันนี้รับรองหายอยากแน่นอน)
    img-sm-mural-nokgarawake1.jpg
    ด้วยเพราะทำมานานแล้ว ซ้ำที่สำคัญวิชาพญาการเวกยังถือเป็นเครื่องมงคลที่มีประสบการณ์สูงมากติดอันดับต้นๆ ยิ่งหุ่นพญานกที่ท่านนั่งปั้นเองกับมือและเสกเองนั้นท่านตั้งใจลงและเสกให้แรงที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา ***รับรองว่าต่างจากตะกรุดเมื่อหลายปีก่อนแน่นอนเพราะเป็นของมีรูปร่าง เป็นตัวเป็นตน มีญาณพญานกถือครอง ท่านว่าสามารถลงเสกและเรียกอาการสิบสองได้เสมือนให้เกิดเป็นตัวตนนกการเวกจริงๆแบบเต็มสูตร

    พ่ออาจารย์ท่านว่า"การสร้างพญานกการเวกเต็มวิชานั้นไม่ค่อยจะมีใครอยากทำกันต่างกับพญาครุฑ แต่พญาการเวกก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวของเขา..." ถ้าไม่นับเรื่องแปลกๆที่มักจะปรากฏกายออกมาให้คนเห็นเป็นสตรีสวยงามบ้าง เป็นบุรุษกำยำร่างใหญ่บ้าง ทั้งยังมีอาถรรพ์แห่งราชาพญานกนั่นคือผู้บูชามักมีเหล่าวิหคมาขับขานกู่ร้องอยู่ใกล้ๆตัว(ด้วยท่านถือว่าพญาการเวกเป็นเจ้าแห่งวิหคทั้งมวล พวกปักษาชาติอย่างนกสาลิกาทั้งหลายหรือนกสวรรค์พันธุ์อื่นๆก็ล้วนเป็นบริวารพญาการเวกทั้งนั้น) เรียกว่าวิชากรเวกของพ่ออาจารย์นั้นเอาว่าได้ยินเสียงนกร้องเมื่อไหร่คนใช้มักจะโชคดีเมื่อนั้น(แต่เรื่องของเรื่องคือเค้าว่ากันว่าได้ยินแทบจะทุกวัน มีแต่โชค มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นตั้งแต่ใช้ตะกรุด) โดยเฉพาะด้านเมตตา โภคทรัพย์ น่าจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าพนักงานขาย หรือคนที่ต้องต่อรองสิ่งใดๆกับคนอื่นบ่อยๆ ท่านว่านี่คุมเกมได้หมดเลย คนที่ไม่มีใครสนใจ ทำงานไม่ก้าวหน้า ขายของไม่ได้ พูดอะไรไปมีแต่คนฟังแต่ไม่ตกลงแค่ฟังผ่านๆฟังพอเป็นพิธรท่านว่านี่ยิ่งง่ายใหญ่...แต่เอาว่าวิชาพญาการเวกมีอะไรที่ลึกๆยิ่งกว่านี้ ติดตามดีๆใครชอบพิมพ์ปั้นห้ามพลาดเลยเพราะทุกองค์เป็นงานฝีมือจะไม่เหมือนกันซักองค์ นอกจากพุทธคุณแล้วคุณค่าของพระแต่ละองค์ยังถือว่าเป็นของชิ้นเดียวในโลกอีกด้วย

    img-sm-mural-noktuntima1.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา เทพรัตติกาลจ้าวเวหาพญาการเวกปักษามนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์(สูตรพญาครอบเมือง)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า"การสร้างพญานกการเวกเต็มวิชานั้นไม่ค่อยจะมีใครอยากทำกันต่างกับพญาครุฑ แต่พญาการเวกก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวของเขา..." ตามตำนานนกการเวกจะอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ บินสูงเหนือเมฆ กินลมเป็นอาหาร ในเวลาเกาะคอนจะเกาะอยู่บนก้อนเมฆ และมีเสียงร้องไพเราะมาก จนสัตว์ทั้งหลายและมนุษย์ที่ได้ยินเสียงจะเกิดอาการงงงวยจนกระทั่งหลงลืม แม้กิจกรรมที่กำลังทำอยู่ก็จะต้องหยุดชะงักไปชั่วครู่ด้วยความหลงใหลจับใจในเสียงร้องนั้น

    ศาสตร์อาถรรพ์นกการเวกของพ่ออาจารย์
    พญานกการเวกนี้เป็นพญานกขนาดมหึมา มีร่างกายสูงใหญ่พอที่จะบดบังเเสงตะวันได้ ไม่ใช่นกตัวน้อยน่ารักเช่นสาลิกา พ่ออาจารย์กล่าวว่าหุ่นเทพรัตติกาลนั้น มีอานุภาพดังนี้
    - พญาการเวกนั้น เวลาบิน จะบินสูงเหนือเมฆ บินสูงกว่านกทั้งปวง พ่ออาจารย์กล่าวว่า วิชานี้ก็เช่นกัน เเม้เราหมายปองเจาะจงผู้ใด ตั้งใจทำสิ่งใด ก็เหมือนพ่อพญานกแม่พญานกที่ลอยลมบน บินตะครุบเหยื่อได้ง่ายดายฉันนั้น
    - พญาการเวกนั้น
    เป็นนกสวรรค์ เเม้เเต่ขนติดกาย ยังเป็นของวิเศษ เป็นสิ่งที่มนุษยชาติต้องการกันมากที่สุด เพราะเมื่อพญาการเวกสลัดขนเเล้ว เชื่อว่าขนนั้นจะเปลี่ยนเป็นทองคำบริสุทธิ์ ผู้ใดได้ครอบครองจะมีบารมีมาก พญานกนี้ก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านลงพญาการเวกไว้ทั้งตัวพ่อเเละตัวเเม่ ผู้บูชาไปให้อธิษฐานให้พญาการเวกประทานทรัพย์สมบัติให้ย่อมมีความสุขที่จีรังยั่งยืน
    - พญาการเวก
    หรือที่เรียกกันว่าปักษาวายุภักษ์ เป็นพญานกที่ไม่รู้จักความอดอยากหิวโหย เพราะเล่นฟ้ากินลมเป็นอาหาร ดังนั้นผู้บูชาตะกรุดนี้ก็จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความสุขสบาย ชีวิตต่อไปจะไม่รู้จักอดจักอยาก มีกินมิรู้สิ้น พ่ออาจารย์กล่าวว่าธาตุลมนี่ว่องไวนัก เมื่อนำมาเสริมขับเข้ากับวิชาทางเสน่ห์ยิ่งทำให้ผลของวิชาสำเร็จได้ไว หรือจะเสริมด้วยโภคทรัพย์ก็ยิ่งหากินเก่งหาได้ไวมากขึ้นเพราะมีธาตุลมหนุนอยู่ตลอดเวลา เพียงเราอาราธนาคาถาเป่าไปที่พญานกก็เหมือนกับว่าเราป้อนลมให้พญาการเวกนั้นเสพย์ลมเเล้ว(เห็นมั๊ยนี่ให้อาหารท่านกินกันง่ายๆแบบนี้เลย แถมลมนั้นยังมีปราณของเราด้วย ท่านก็จะผูกพันธ์กับเราอยู่ในบัญชาเรา เป็นมิตรกับเราไปในตัว) เมื่อพญานกอิ่มเเล้ว มีกำลังเเรงกล้าแล้ว เขาก็พร้อมจะช่วยเหลือเราเเล้ว
    - พญาการเวกนั้น
    มีเสียงไพเราะที่สุดในไตรภพ เพราะเสียงของพญานกนั้นเหมือนกับเสียงท้าวมหาพรหม เหมือนกับเสียงพระพุทธเจ้า กล่าวคือ มีความแจ่มใส ชัดเจน อ่อนหวาน สุขุม สำเนียงเสนาะ ไม่แตก ลึกซึ้ง ไพเราะ มีเสียงกังวาลเป็นที่ปรารถนาจะได้ยินได้ฟังเเม้ในหมู่มนุษย์ตลอดจนเทพยดาเป็นยิ่งนัก ผู้ที่ได้บูชาพญานกไปก็เปรียบได้กับพญาการเวก เวลาตนอาราธนาจะพูดจาอะไร คนย่อมเคลิบเคลิ้มคล้อยตามไปเสียทั้งหมด จะบนบานศาลกล่าวขออะไรใครที่ไหนเค้าก็ตั้งใจฟังเต็มใจให้ เพราะสุรเสียงของเรานั้นไพเราะดุจพญาการเวก ดุจเสียงมหาพรหม ดุจเสียงพระพุทธเจ้า
    - พญาการเวกนั้น ถือเป็นราชาเเห่งสัตว์จตุบททวิบาทและปักษาชาติมีอำนาจมาก มิต่างจากพญาครุฑเลยทีเดียว(เปรียบครุฑดูสง่าองอาจ,พญาการเวกก็อ่อนช้อยงดงามน่าหลงใหล) ซ้ำยังมีรูปกายสีขนงดงาม สัตว์ทั้งหลายได้พบย่อมเกรงกลัวในอำนาจบารมี ไปที่ใดก็มีเเต่คนเคารพเเต่ก็ปรารถนาจะเห็นจะมอง(ไม่ใช่หวาดกลัวแต่กลับดึงดูดให้ลุ่มหลง) ลุ่มหลงไปด้วยรูปกายเเห่งพญาการเวกนั้น ผู้ใช้พญานกวิชานี้ก็จะมีเเต่ผู้เคารพนบไหว้ลุ่มหลง เกรงกลัวเราเเต่ก็รักเรา ลืมเราไม่ลงไปที่ไหนเค้าก็อยากมองเรา เราไม่มาเขาก็อยากเห็นเราอีกเป็นเสมือนราชเสน่ห์ ซ้ำยังมีมหาอำนาจ มีบารมีมาก ปราบได้ทุกทิศ ไม่มีใครกล้าต่อกรกับกำลังพญานกการเวกเลยเป็นเช่นนี้นั่นเอง
    - พญาการเวกนั้น ย่อมอาศัยในที่สูงมีถ้ำแก้วล้วนเเล้วเเต่สัตตรัตนมงคลเป็นที่อยู่ มีทรัพย์สินศฤงคาร มีสมบัติมาก หุ่นพญานกนี้ก็เช่นกัน ผู้บูชาจะได้รับทรัพย์สินสะดวกสบายได้เจอกับความเป็นอยู่เเละมีชีวิตทางโลกที่ดีขึ้นเพราะหุ่นนี้จะเป็นสื่อ ด้วยปรกติวิสัยพญาการเวกนั้นย่อมโปรดปรานทรัพย์สมบัติเเก้วเเหวน ยอดเพชร ยอดอัญมณีที่มีความสวยงามจากทั่วทุกพิภพแม้หมายตาสิ่งล้ำค่าใดๆแล้ว ต่อให้เป็นของจอมเทพท่านก็จะหาและไปนำ,ไปยึดมาสะสมไว้ในถ้ำแก้วของท่าน แม้นเราบูชาท่านอยู่เช่นนี้ท่านก็จะขยันช่วยเราเเสวงหาทรัพย์เช่นกัน แม้เเต่กระทรวงการคลังยังใช้รูปพญาการเวกเป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายกระทรวง ถือเป็นเคล็ดที่ว่า ใครมีหุ่นนกนี้ก็มีสื่อกับเทพวิหคที่ดูเเลทรัพย์สมบัติทั้งปวงของเเผ่นดิน อยากมีโชคเสี่ยงโชค(ข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้กล่าวมาก)ก็ขอกับท่านตรงๆเลย เพราะสมบัติในเเผ่นดินนี้ท่านดูแลไว้ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้น เป็นพญานกที่อยู่เหนือกฏแห่งวัฏฏจักร เพราะเป็นนกที่เกิดขึ้นมาพร้อมความเป็นอมตะไม่มีวันตาย แม้อาหารก็กินฟ้ากินลมเป็นภักษาหาร เป็นพญานกบริสุทธิ์ซื่อตรงต่อความรักมีความรักที่เป็นอมตะ ผู้ที่ได้บูชาหุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านก็อธิษฐานจิตให้สุขสมสำเร็จในความรัก มีความรักที่ยั่งยืนเเละเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับพญาการเวก
    - พญานกการเวกนั้น
    มีความเชื่อมาเเต่เดิมว่าเป็นวิหคฟ้าสกุณาสวรรค์ แม้ใครมีบุญญาธิการได้พบเสียครั้งหนึ่งก็ถือว่าได้พบโชค ต่อไปจะได้เป็นใหญ่เหนือพื้นพิภพ,ได้ปกครองหมู่ชนทั้งหลาย สมัยก่อนก็ต้องเรียกว่าเป็นมหาราชหรือเป็นราชาในหมู่ราชาเช่นนั้น(เพราะไม่มีใครจะได้เห็น) เนื่องจากพญาการเวกนั้นไม่ค่อยปรากฏให้ใครได้พบเห็น พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดนี้ เเม้ใครมีหุ่นนี้ เห็นหุ่นก็เหมือนเห็นพญาการเวก ชีวิตเขาจะโชคดี เห็นทุกวัน,ดีทุกวัน,เจริญทุกวัน ไม่มีภัยใดเคราะห์ใดมายับยั้งความเจริญของเค้าได้
    ความเชื่อเกี่ยวกับพญานกการเวกหรือปักษาวายุภักษ์นี้ เป็นรากเหง้าความเชื่อที่มีมานาน ทั่วโลกนั้นย่อมรู้จักพญานกการเวก อย่างในจีน ญี่ปุ่น เกาหลีเหล่านั้น เค้าจะรู้จักกันในนามของหงส์แดงหรือพญาหงส์ไฟ เเต่ทั่วโลกก็จะรู้จักนกพญาการเวกในอีกชื่อหนึ่งคือนกฟีนิกซ์นั่นเอง เรื่องวิชาพญาการเวกนี้ไม่ใช้เรื่องเหลวไหลเพราะเป็นวิชาตำรับขอมโบราณที่หาผู้สืบทอดจริงจังได้น้อยมากในปัจจุบัน เป็นศาสตร์พญานกที่เรืองอำนาจมากไม่ต่างจากพญาครุฑสุเรนทรชิตเลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้มีดีแต่ในบางเรื่องก็ต้องยอมรับว่าพญาการเวกนั้นเก่งกว่าครุฑในบางข้อ มีคุณสมบัติหลายๆอย่างที่ครูฑนั้นไม่มี ด้วยเป็นสัตว์เทพชนิดหนึ่งที่มีพรสวรรค์มากในเรื่องแห่งเสียงมีสำเนียงที่ไพเราะเสนาะหู เมื่อใครได้ยินเสียงร้องก็จะเกิดความเมตตา แม้แต่เทพ,พรหม,องค์อินทร์และบรรดาเทพเทวดาทุกๆชั้น เพียงได้ยินเสียงก็เกิดภวังค์กับคำว่าเคลิ้ม และหลงในเสียง จนได้รับการเรียกขานจากองค์พระนารายณ์ว่า "จ้าวพญาการะเวก" ขนาดศัตรูขององค์เทพและพรหมบนสวรรค์ที่เกรี้ยวกราดและมุ่งหมายจะทำลายล้างสวรรค์(บรรดาพวกยักษ์มาร)ยกกองทัพมาถึงหน้าประตูสวรรค์ องค์พระนารายณ์ท่านได้ส่ง"พญาการะเวก"ไปเกาะข้างหูบรรดายักษ์มารแล้วส่งเสียงร้องข้างหู จนทำให้บรรดายักษ์มารที่ได้ยินเสียงเกิดเปลี่ยนใจในการรบและยกทัพกลับไปหลายรอบแล้ว พระนารายณ์เจ้าเลยตรัสกับเทวดาทุกองค์ว่า ผู้ใดที่มี "พญาการะเวก" อยู่คู่กายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็จะสำเร็จสัมฤทธิ์ผลทุกประการ (คุณแห่งเสียงของพญาการเวกมีมากขนาดนั้น ได้รับการยกย่องเป็นทั้งจ้าว+ทั้งพญา)

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมวลสารพิเศษมาสร้างเป็นพญานกการเวกพร้อมปลุกเสกด้วยมนต์มหาเสน่ห์พญาการเวกสูตรยึดตัว - ยึดทรัพย์วิเศษขลังตามตำราตามที่ครูบาอาจารย์ที่ได้กำหนดไว้ ซ้ำยังเป็นยอดเป็นเอกแห่งมนตรามหาเสน่ห์เมตตาสุดลึกล้ำ ที่จักนำพาท่านที่มีไว้บูชาให้พบพานสานต่อเรื่องความรักได้อย่างไม่ยากเย็น ดีเด่นเป็นยิ่งนักเรื่องหาคู่ครอง ให้เกี่ยวดองผูกสัมพันธ์กันโดยเร็ววัน พ่ออาจารย์ท่านลงสูตรพญาการเวกที่เป็นเอกมีแก้วเสียงอันไพเราะเพราะพริ้งแม้แต่พระนารายณ์เป้นเจ้ายังสรรเสริญ ว่ากันว่าพญาการเวกเกาะเกี่ยวอยู่กิ่งก้านต้นไม้ไหน นกการเวกตัวเมียก็จักมาเกาะเกี่ยวคลอเคลียครองชิดใกล้ให้เต็มต้นเป็นร้อยๆตัว ใครคิดที่จักนำหุ่นพญาการเวกนี้มาห้อยบูชาพ่ออาจารย์ท่านเน้นเป็นหนักหนาว่าหุ่นนี้แรงดีเรื่องมหาเสน่ห์เป็นยิ่งนัก อย่าผิดลูกเมียเขาเป็นอันขาด(ถ้ารู้ว่ามีเจ้าของก็อย่าทำ) แต่หากใครที่ไร้คู่ ยู่เป็นโสดมานานแม้ขึ้นคานมาเป็นปีหีือคนที่ยังหาคู่ชีวิตดีๆไม่ได้ ชอบสายมหาเสน่ห์แรงๆนั่นจึงควรใช้ติดตัว ยิ่งเรื่องความรักไม่ต้องกลัวง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากชนิดที่เรียกว่าตักข้าวเข้าปากยังยากเสียกว่า ด้วยมีคุณมากพอจะสรุปได้ดังนี้
    - เป็นวิชาทางมหาเสน่ห์ที่กล่าวกันว่าไม่มีสิ่งใดต้านทานได้
    - เป็นวิชาที่ผู้ใช้มักจะได้คู่ครองที่เสมอตนเเละดีกว่าตนเป็นชนชั้นสูงมีวาสนาดี
    - เป็นวิชาหนึ่งที่เเม้เเต่ผู้มีบุญญาธิการ มีจริตกิริยามารยาทเรียบร้อยงดงามซักเพียงไหนก็มิอาจจะต่อต้านได้
    ซ้ำใครที่ได้ยินได้ฟังเสียงของเราต่างต้องหลงใหลในคำกล่าวเจรจา ฟังแล้วเกิดภวังค์หลงใหลจับจิตจับใจรู้สึกว่าคำพูดเราน่าเชื่อถือมีมนต์ขลังไพเราะเพราะพริ้ง พูดแล้วทำให้เกิดความนับถือ ,พูดสิ่งใดจักได้สิ่งนั้นตามที่ใจปรารถนา,หญิงใดชายใดฟังแล้วได้ยินแล้วต้องหลงใหลใจพะวงถวิลหาทุกเช้าค่ำ อนึ่งแม้จะทำการเจรจาค้าขายก็ดีเป็นที่หนึ่ง,แม้จะถามหาลาภก็มีแต่โชคลาภมั่งคั่งร่ำรวยเงินทอง ก่อนใช้ท่านว่าให้ตั้งจิตอธิษฐานตั้งมั่นให้ดีจักได้สมตามความปรารถนาทุกๆประการ หากต้องการให้คนรักใคร่เอ็นดูพูดจาดีน่าเชื่อถือมีพุทธคุณทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์เจรจาอย่างดีเยี่ยมเหนือกว่าสาลิการ้อยคู่,หงส์ทองร้อยตนก็ต้องใช้พญาการเวกนี่แหละ เขาจะช่วยเสริมสง่าราศีให้เด่นดีมากขึ้นยิ่งกว่าใครๆ


    พญาการเวกของพ่ออาจารย์ท่าน ปั้นจากผงวิเศษและว่านยาต่างๆก่อนนำมาคลุกรักดังนี้ งมหาราชเสน่ห์,ผงอิทธเจ,ผงนะหน้าทอง,ผงเมตามหาเสน่ห์,ผงมหาละลวย,ผงมหาหลง,ผงนะจังงัง,ผงคาถาสาลิกา,ผงสาลิกาหลงรัง,ผงสาลิกาลิ้นทอง,ผงคาถาพญาการเวก,ผงคาถามหาเศรษฐี,สีผึ้งอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นหัวเชื้อสีผึ้งจันทร์เพ็ญหลวงปู่ศุข..,น้ำมันว่านอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นน้ำมันนกกาเหว่า น้ำมันนะอกแตก น้ำมันหัวใจขุนแผน น้ำมันมหารัญจวน น้ำมันว่านพญาไก่แดง...เป็นต้น,ผงว่านมหาเสน่ห์ร้อยแปด ว่านที่ใช้ลงทำผงเป็นตระกูลเสน่ห์จันทร์ประกอบด้วย เสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม เสน่ห์จันทร์ทองและว่านตระกูลเสน่ห์จันทร์ทั้งหมดเป็นพื้นฐานรวมกับว่านเสน่ห์อื่นๆทั้งว่านสาวหลงเก้าดง ว่านขมิ้นขาวมหาเสน่ห์ ว่านดินสอฤๅษี ว่านแสนนางล้อม ว่านเสน่หา ว่านดอกทอง ว่านช้างผสมโขลง ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านสาลิกา ว่านกระแจะจันทร์ ว่านกุมารทอง ว่านเทพรัญจวน ว่านกล่อมนางนอน ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านนางกวัก ว่านมหาลาภ ว่านขอเงิน ว่านขันหมาก ว่านกวักมงคล ต้นตองแตก ดอกรักซ้อน ยอดกาหลง เครือเขาหลง ลูกพญาครองนาง ลูกสวาท นำมาเข้ากับผงยาแดงพม่า,ผงการะกันถี น้ำมันเก้ากลิ่นของหลวงปู่หมุน,ผงใบมะยมเสกของหลวงปู่หมุน ท่านว่าลำพังว่านแต่ละตัวก็เด่นด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม โชคลาภ มีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็นอยู่แล้วซึ่งว่านเหล่านี้นิยมใช้กันมาแต่โบราณนอกจากเป็นเมตตามหาเสน่ห์แล้วยังให้ผลทางการค้า,การงาน,มีโชคลาภ,ร่ำรวย นอกจากผงว่านยาและผงวิเศษอาถรรพ์แล้ว พ่ออาจารย์ว่าจะทำพญาการเวกที่เป้นของกายสิทธิ์ในตัวเอง ธาตุตั้งต้นก็จำต้องมีพลังศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ยังเป็นผงเช่นกัน ท่านจึงได้นำมวลสารแร่เหล็กไหลกว่าสามสิบแปดชนิดผสมกับผงอาถรรพณ์ของคนธรรพ์และผงอาถรรพณ์ฤาษีต่างๆอีกมากมายกว่าร้อยชนิด ซึ่งเมื่อนำผงแร่เหล็กไหลต่างๆมาผสมผสมกับผงอาถรรพ์จะทำให้หุ่นพญานกมีคุณวิเศษในตัวผงเหล่านี้เด่นในด้านเสริมดวง,หนุนดวง,เสริมบารมี,เมตตามหานิยม,ค้าขายร่ำรวย,กลับร้ายกลายเป็นดี,มีโชคลาภ,มีวาสนาบารมีเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยหนุนธาตุในร่างกายทำให้แข็งแรงไม่เจ็บป่วยได้ง่าย พกหุ่นพญานกนี้ไว้ติดตัวจะไม่มีคำว่าอับจนหรือตกยาก เพราะเทพเทวดาดูแลรักษาคุ้มครองตลอดเวลา ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก,ด้านเมตตามหานิยม

    วิชายึดตัว-ยึดทรัพย์
    ก่อนจะครอบหุ่นด้วยมนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์ ที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์รุนแรงถึงขนาดว่าไม่จำเป็นจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้เอาไปใช้กัน เพราะลำพังนิสัยพญาการเวกเองก็แรงพอตัวแล้วแต่เดิมนี่เขาอยากได้อะไรแม้ไม่ใช่ของตัวเองก็ไปตามหยิบตามยึดเขามาทั้งหมด ขอให้สวย ขอให้งาม ขอให้ดี ขอให้มีค่ายิ่งหายากในปฐพีเถิดหนาไม่มีสิ่งใดรอดสายตาพญาการเวกไปได้ เมื่อนำมาครอบมนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์แล้วพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งมีอาถรรพ์แรงเข้าไปอีก ทีนี้ล่ะอะไรก็ของของกู กูจะเอา กูต้องได้แล้วก็ต้องได้จริงๆ เช่นนั้นวิชายึดตัว-ยึดทรัพย์วิชานี้จึงไม่ใช่วิชาเล่นๆเลยเพราะเป็นวิชาที่สืบทอดกันมาเป็นเวลาหลายร้อยปี ซ้ำยังเป็นขั้นสูงสุดของสายวิชาพญาการเวกที่ใช้ลงอาถรรพ์ในหุ่นนกเมื่อปลุกเสกจะต้องอธิษฐานจิตแบบพิเศษประจุพลังทีละตนๆ เพราะถือว่าเป็นนกที่มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์รักษาด้วยเสน่หาอยู่มากมายมากล้นจนเกิดความเข้มขลัง ท่านใช้เวลาเสกทำวิชายึดตัว-ยึดทรัพย์นานถึงเก้าวันเก้าคืน ท่านว่านกการเวกนั้นเป็นนกกลางคืน ตอนกลางวันที่ว่าแรงด้านเมตตามหาเสน่ห์แล้ว แต่กลางคืนจะยิ่งเด่นชนิดหาตัวจับยากเรียกว่าเอามาเทียบกับตอนกลางวันไม่ได้ พอตกเย็นปุ๊ปพญานกจะมีฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกเป็นหลายเท่า เช่นนั้นท่านจึงต้องอธิษฐานจิตทีละตนทั้งกลางวันและกลางคืนทั้งเก้าวันเก้าคืนจนกว่านกการเวกจะส่งเสียงที่ไพเราะเป็นสำเนียงขับขานท่วงทำนองที่ลึกซึ้งทำให้พลังงานตีกลับท่านจึงจะถอนออกและหยุดเพราะถือว่าเต็มแล้ว หุ่นนกนี้กำเนิดขึ้นมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังพญาการเวกนี้ก็เชื่อว่าให้คุณแรงทำให้ผู้ที่ได้รับฟังคำพูดเชื่อเราจนไปถึงวันตายเขาเลยทีเดียว พลังมหาเสน่ห์เป็นพลังอำนาจที่มาจากพญาการเวกซึ่งมีลิ้นเป็นทองคำได้รับพรวิเศษจากสรวงสวรรค์ ทำให้ผู้ที่ได้รับฟังเสียงหลงไหลเคลิบเคลิ้มกับเสียงไม่เว้นเเม้กะทั่งเหล่าเทวดา ท่านว่าแน่ไม่แน่ก็คิดเอาแล้วกันว่าพวกวิชาสาลิกานั้นเมื่อเทียบกับวิชาพญาการเวกถือเป็นของชั้นรองไปทีเดียว ด้วยศักดิ์และชาติกำเนิดที่พอเกิดมานกการเวกก็เป็นเจ้าเป็นนายของปักษาทั้งปวงอยู่แล้ว ซ้ำเหล่าสาลิกาทั้งหลายยังเป็นเพียงบริวารจำพวกหนึ่งของเขาด้วย ด้วยวิชาพญาการเวกใครที่ได้ยินเสียงเราแล้วมักเกิดความหลงใหลในน้ำเสียงที่มีความไพเราะจับใจ อยู่ไกลแสนไกลแค่ไหนเมื่อได้ยินเสียงเราก็ต้องมาให้เห็นหน้า ถ้าไม่ได้มาเหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆทีเดียว นับว่าเป็นวิชาอาถรรพณ์โบราณอีกรูปแบบหนึ่ง ก่อให้เกิดผลดีทุกด้านตามแต่จะใช้ จะใช้ให้เกิดความมั่นใจในการประกอบธุรกิจการงานติดต่อประสานงานกับบุคคลทั่วไปเช่นนี้ก็ได้(ท่านว่าใช้ยังไงก็ได้อย่างนั้น)

    นอกจากนั้นพญาการเวกพ่ออาจารย์ยังฝังอาถรรพ์ต่างๆให้ดังนี้ในตัวของเขาด้วย
    - แร่กันอับเฉา(กันพลาด) โบราณเขาเอาไว้ถ่วงท้องเรือสำเภา เวลาคนเดินทางแสวงโชคล่องเรือมานี่เขาก็จะหยิบแร่ที่ถ่วงท้องเรือออกมาเป็นที่ระลึกถือว่าเป็นของสิริมงคลด้วยอยู่ท้องสำเภายังถ่วงให้พ้นคลื่นลมแลภัยพิบัติได้ แม้เรื่อที่ว่างยังถ่วงให้เต็มได้ นี่เป็นเคล็ดเติมเต็มแต่โบราณเอาไว้เริ่มตั้งตัว ดั่งว่าหยิบทรัพย์ ได้ทรัพย์ในสำเภามาครอบครองเป็นอาถรรภ์แฝด ซ้ำแร่ถ่วงท้องสำเภานี้ยังมีดีในตัวเองโบราณว่ามีคุณตามเคล็ดกันพลาดกันอับเฉาได้ครอบคลุมทั้งสิ้น หมายถึงกันสิ่งไม่ดี กันชีวิตอัปปาง กันชีวิตล่มจม ปิดทางให้ตั้งตัวได้เจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีวิบัติภัยใดๆเลย แร่สำคัญนี้พอถ่ายทอดสืบสกุลจากรุ่นสู่รุ่นในตระกูลเศรษฐี ตัวแร่จึงถูกเคารพในฐานะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของบรรพบุรุษซึ่งมีเทวดารักษา คนในสกุลมักจะนำมาอธิษฐานขอพรเพื่อเข้าถึงพลังงานและสิริมงคลเบื้องสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่ก้อนนี้นอกจากจะดีทางกันพลาดกันอับจนแล้ว ยังมีดีด้านมหาสะกดให้ฝูงชนหลงเมามัวเคลิบเคลิ้มได้อย่างประหลาดเป็นไปด้วยอานุภาพเทวดา เธอลองคิดเอาเถิดว่าเพียงก้อนแร่ก้อนหนึ่งยังทำให้คนนับสิบในสกุลยึดถือกราบไหว้มาหลายชั่วอายุคนนับร้อยๆปีตั้งแต่ต้นกรุงได้นี่แร่ก้อนนี้ต้องมีอาถรรพ์และวิเศษกว่าแร่ชนิดเดียวกันขนาดไหน ท่านว่าแร่นี้เมื่อนำมาพกพาจะเสริมส่งตบะ เพิ่มวาสนา เติมบุญบารมี ต่อชะตาชีวิตทำให้เกิดความก้าวหน้าในการงาน มีความสุขความเจริญรุ่งเรือง แม้ต้องอาถรรพ์ดวงตกก็หนุนชะตาได้เป็นอย่างดี พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดว่าแร่นี้ได้ซึมซับ ความสุข ความบริบูรณ์มาชั่วรุ่นเศรษฐีหลายอายุคน ซึมซับความสุขมายาวนานไม่รู้จักคำว่าตกต่ำยากจน มีอาถรรพ์ดุจสำเภาที่ฝ่าคลื่นลมข้ามน้ำข้ามทะเล ฝ่าคลื่น ฝ่าพายุมรสุมวิบากกรรมผ่านพ้นได้นับกาลเวลาไม่ถ้วน เช่นนี้ท่านจึงนำแร่มาอธิษฐานจิต ทั้งยังได้ขอบารมีหลวงพ่อฤาษีเสกให้หลายวาระจนประจักษ์แก่ใจว่าอานุภาพเต็ม ท่านจึงบอก ขอกับเทวดาที่รักษาแร่ให้ออกไปสร้างกุศลใหญ่ แล้วนำแร่มาทุบฝังไว้ในพญาการเวกนี้ส่วนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราขอเขาให้ไปหนุนคนที่ได้ไป ให้เจริญขึ้นโดยส่วนเดียวเหมือนที่เขาเคยสร้างคน เปลี่ยนคนติดสำเภาธรรมดาให้ตั้งตัวเป็นเจ้าสัวในเมืองกรุง เป็นเศรษฐีค้าสำเภาได้สืบทอดลูกหลานมาหลายร้อยปีโดยที่สกุลนี้ไม่มีตกต่ำเลย

    - น้ำมันพญาครอบเมือง ครอบเมือง,ครองเมืองหรืองำเมืองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพุทธคุณด้านมหาอำนาจและเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ ตลอดทั้งเป็นแคล้วคลาดคงกะพัน ท่านว่าเป็นน้ำมันเวทย์ของพระเกจิชื่อดังในอดีต เอาว่าไม่ต้องไปเอ่ยนามท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากพูดชื่อออกไปรับรองว่าพญาการเวกรุ่นนี้คนจะแห่กันมาจองถล่มทลายหนักกว่ายอดข้ามปีตอนเป็นตะกรุดเสียอีก ด้วยเป็นน้ำมันที่มีประสบการณ์ให้เห็นอย่างต่อเนื่องในอดีต ทั้งนักการเมืองท้องถิ่นโดนลอบยิงไม่เข้า,บางคนก็ถูกหวย,นายทหารห้อยเข้าหาเจ้าหานายได้เลื่อนตำแหน่ง,เด็กขนของกลายเป็นซีอีโอ ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ปัจจุบันอยู่ในมือข้าราชการระดับสูง,ผู้ว่า,ทหาร,ตำรวจหรือนักบริหารเกือบทั้งหมด น้ำมันพญาครอบเมืองนั้นท่านถือคติว่าเมื่อเหน็ดเหนื่อยจากกิจที่ทำแล้ว ย่อมถึงเวลาอันสมควรที่จะได้รับบำเหน็จ***ได้รับรางวัลชีวิต,ได้รับความชอบเช่นนั้นมีอานุภาพทั้งครอบและงำไว้เป็นของอาถรรพ์ที่ทำได้ยาก และยากยิ่งกว่าที่จะทำให้สำเร็จในสมัยนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครรู้ตัวว่าเหนื่อยมามากแล้วถึงเวลาแล้วที่อยากจะได้รางวัลชีวิต อยากจะได้บำเหน็จเป็นสิ่งตอบแทนถ้ารู้ตัวก็เอาไปใช้ ทั้งในขวดน้ำมันพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงตะกรุดพญาการเวกใส่ไว้ด้สนในเป็นหัวใจของน้ำมันด้วย ซึ่งตะกรุดนี้มีวิธีการลงที่ค่อนข้างซับซ้อนตามขั้นตอนต่างๆเริ่มตั้งแต่
    1.นำเเผ่นตะกั่วให้ศิษย์ที่เป็นดาวในสถานเริงรมย์ ต้องสวยที่สุด มีเเขกติดพันมากที่สุด ให้เค้านำไปสอดไว้ใต้เตียงซึมซับอาถรรพ์ ความใคร่ ความเสน่หาต่างๆ ของผู้ที่มาเที่ยวจนเเรงกล้าด้วยกระเเสของความใคร่
    2.หลังจากนั้นจึงนำเเผ่นตะกั่วมาตัด เเละพ่ออาจารย์ท่านนำลงเเช่ในน้ำผึ้งเดือน 5 เสกเเละอธิษฐานจิตด้วยมนต์เทพรัญจวน เทพรำลึก เทพรำพึง ถือเป็นเคล็ดเพื่อให้ความรักของผู้ที่ได้บูชานั้นหอมหวานสุกงอมที่สุด
    3.นำมาเเช่ในน้ำค้างกลางหาว มิตกต้องพื้นเเผ่นดิน ถือเป็นน้ำฟ้าปริสุทธิ์ นำมาปลุกเสกอธิษฐานจิตลงอาถรรพ์เพิ่มเติม ท่านว่าเพื่อเป็นเคล็ดให้เจอกับความรักที่บริสุทธิ์ดีงาม(เป็นเคล็ดให้พบคนบริสุทธิ์นั่นเเหละ)
    4.นำมาลงวิชาพญาการเวกโดยตัวผู้กับตัวเมียนั้นต้องเเยกกันลง แยกกันเสกจะลงพร้อมกันไม่ได้นั่นคือเมื่อลงพ่อพญาการเวกตัวผู้เสร็จจึงจะลงตัวเเม่นางพญาเเละนำมาอธิษฐานจิต เชิญดวงจิตเเห่งพญาวายุภักษ์ทั้งสองให้มาจุติปฏิสนธิขึ้นรูป ก่อกำเนิดขึ้นมาแล้วจึงนำมาม้วนทับกันเป็นเคล็ดที่ว่ารักกันทุกเวลาไม่เสื่อมคลาย ก่อนจะนำมาเสกให้พญานกทั้งสองมีปฏิสัมพันธ์กัน รักกัน จนเกิดภาพนิมิตรที่พญานกทั้งสองมีปฏิสัมพันธ์กันเเล้วจึงเสร็จพิธี


    หุ่นพญานกนี้มีคุณานุภาพมากซ้ำยังสร้างได้ยากมากทีเดียว หลังจากได้รับไปก็ยังมีวิธีบูชาอีกขั้นหนึ่ง
    - เมื่อได้รับไปหรือเวลาจะขออะไร หรือต้องการให้หุ่นมีอานุภาพมากขึ้นก็ตาม(ท่านว่าให้ขอตอนกลางคืนเพราะพญาการเวกเป็นเทพรัตติกาล(***ซ้ำยิ่งนำมาอาบแสงจันทร์ยามค่ำคืนได้ทุกคืนพญานกจะยิ่งมีฤทธิ์เลิศล้ำหลายเท่าเป้นเงาตามตัว) ถ้าต้องการให้พ่อพญานกเเม่พญานกรักเราสนิทกับเราไวๆก็ให้คั้นน้ำมะม่วงสุกด้วยมือตัวเองเลือกเฉพาะที่มีกลิ่นหอมหวานเท่านั้น เพราะพ่อพญานกเเม่พญานกท่านโปรดเป็นพิเศษ หลังจากนั้นจึงท่องคาถาอาราธนานำน้ำมะม่วงสุกนั้นถวายท่าน อธิษฐานใจให้พ่อนกเเม่นกลงเสพย์น้ำมะม่วงสุกที่หอมหวานนั้น เมื่อบูชาเสร็จน้ำมะม่วงนั้นให้เราลาพ่อนกเเม่นกมาดื่มกิน อธิษฐานจิตขอให้เป็นยารักษาโรครักษาสิ่งไม่ดีทั้งหลายภายในกายของเรา เเละเป็นอาหารอันเป็นสวัสดิมงคลแก่ชีวิตเรา *การไหว้นี้ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งทำยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำไปเรื่อยๆจะดีกับตนเองมาก


    คาถาบูชา
    อาราธนา(ให้นึกถึงพ่อนกแม่นกเป็นที่สุด) โอมการเวก มะสะ พุทธัง มหารี การี การัต โอม สะโหมติด
    เมื่อจะใช้ทางมหาเสน่ห์(ให้นึกถึงพ่อนกแม่นกเป็นที่สุด) โอม อิกะวิติ พญากอระวีกโก พุทโธ เวหาสฟ้าคือรัง บินบนแผ่น แม่นกแล่นบินตาม สาวงามบ่มิได้ต้านต่อ ชาวพ่อกูนา ชาวพาสาลืมเพศ ด้วยเดชดัวดี
    เมื่อจะใช้มนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์(ให้นึกถึงพ่อนกแม่นกเป็นที่สุด)
    กุ๊กกรู กุ๊กกรู กุ๊กกรู พญาการะวิโก ทรัพย์ของมึงเป็นทรัพย์ของกู เงินของมึงเป็นเงินของกู จิตของมึงอยู่ใต้อำนาจจิตกู ธายะอกตรมตรอมระทม(เอาทรัพย์-เอาตัว)มึงมาให้แก่กู โอมสะโหมติด***มนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์นี้ในวงเล็บท่านว่าใช้ตามสถานการณ์ จะเปลี่ยนเป็นโชคของมึง วาสนาของมึงแบบนี้ก็ได้และให้จำไว้ว่าจะใช้ในกรณีที่เราอยากได้ของคนอื่นจริงๆ หรือปรารถนาสิ่งที่มีเจ้าของแล้ว ไม่เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงอธิษฐานเอาตามปกติก็ได้ว่าจะให้พญานกท่านช่วยอะไร

    *** พญานกสำคัญนี้ท่านว่าสร้างไว้แปดตน แต่มีให้บูชาห้าตนเท่านั้น เพราะคนที่มอบมวลสารต่างๆทั้งแร่ทั้งน้ำมันให้เขาขอเราเอาไปใช้จนวาสนาแซงคู่แข่งขึ้นไปไกลมาก เช่นนั้นจึงจะให้บูชาจองกันเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดรวมถึงสิ่งที่ต้องการบอกกล่าวเป็นการส่วนตัวหรืออยากจะขออะไรที่สำคัญๆกับพญานกก็แจ้งไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิ์ให้ รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กยากไร้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป(ท่านว่าสร้างคนให้ดี ประเทศชาติก็ดีกุศลมหาศาล)

    ร่วมทำบุญบูชา เทพรัตติกาลจ้าวเวหาพญาการเวกปักษามนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์(สูตรพญาครอบเมือง) บูชา 4,000 บาท

    56456138-806514736371699-2781795007030362112-n.jpg 56866341-2226592904046229-662878616740167680-n.jpg
    56547315-537587496766364-6180896425040150528-n.jpg
    img-sm-mural-nokgarawake1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2019
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    รายการนี้พญาการเวกนี้เฉพาะวิชายึดตัว-ยึดทรัพย์พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่นี้ถ้าคนใช้เป้นก็สบายไปทั้งชาติแล้ว ยังไม่นับแร่กันพลาด น้ำมันพญาครอบเมืองต่างๆรวมถึงตัวตนพญาการเวกอีก ท่านจึงบอกว่าดีเกินใจ เพราะกว่าจะปั้นได้แต่ละองค์นั้นไม่ง่ายเลย
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีคนถามมาว่ารอฟัง เรื่องนี้พอดีผู้ที่ให้ข้อมูลเขาไม่อนุญาติให้ทำการเผยแพร่เรื่องของเขานะครับ ผมเลยต้องเงียบๆไว้เพราะเคารพสิทธิ์ส่วนตัวบางเรื่องถ้าเขาไม่ว่าเราก็พูดได้ แต่ถ้าเขาลำบากใจหรือขอไม่ให้ลงเราก็พูดไม่ได้ตามมารยาทการดำเนินกระทู้ อันนี้ไม่ได้ลืมนะ ก็เอาเป็นว่าเอาไปใช้ไปรู้เองเห็นเองก็แล้วกัน เพราะของคนอื่นถึงเรารู้หรือเห็นแต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนชีวิตเรา
    แต่ที่ล่าสุดมีเล่ามาอีกท่านนึงเอาเป็นว่าเล่าได้พอคร่าวๆนิดนึงแบบน้ำๆก็แล้วกัน "คือน้ำมันนี้พี่ที่เช่าไปเขาเอาไปทาและอธิษฐานให้บุตรเขาได้ออกจากโรงพยาบาล เพราะเป็นกรณีพิเศษจริงๆที่หาเชื้อไม่เจอแล้วเปลี่ยนหมอมาแล้วถึงสามคนเชิญอาจารย์แพทย์เฉพาะทางจากโรงพยาบาลต่างๆทั้งศิริราชและที่อื่นมาผ่าตัด มาตรวจวินิจฉัยก็ไม่ยอมให้ออกจนหมดค่ารักษาหลายแสนบาท คุยกับหมอทุกวันเขาก็รั้งไว้ แต่พอได้น้ำมันไปบอกกล่าว ปรากฏว่าไอ้ที่ติดเชื้อไข้ไม่ลดซักวันนั้น อยู่ดีๆไข้ลงตามเงื่อนไขของหมอเจ้าของไข้และเขาให้ออกได้เฉยๆ จากที่ต้องเสียวันละสองสามหมึ่นก็กลายเป็นฉีดยาวันละสองพันกว่าบาทแทน อันนี้ก็ช่วยภาวนาให้หายกันไวๆ ...." (นี่แหละอานุภาพแรงครูน้ำมันในสายวิชาพญามาราธิราชหรือท้าวมาลัย)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2019
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ EW 4024 6834 4 TH

    พี่ลัทธพล EW 4024 6835 8 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ตอบ PM ครบนะครับ
    เรื่องนี้ผมเล่าตกไปหน่อยเจ้าของเรื่องเข้าท้วงติงมา พี่เขาว่าที่จริงลูกชายเขาก่อนที่หมอจะให้ออกจากโรงพยาบาลนั้น เขาว่ามีคนเดินมาเป่าแผลให้เขา ซึ่งตัวพ่อเขาถามลูกว่าฝันหรอ แต่ลูกกลับตอบว่ายังลืมตาอยู่ไม่ได้หลับ ไม่รู้ใครเดินมาเปิดแผลที่ผ่าตัดเป่าให้แล้วก็จับๆเส้นเลือดลากไปลากมาแล้วก็ไป (เรื่องนี้ก็เป็นปริศนาที่ทิ้งเอาไว้และคาดว่าจะยังเป็นปริศนาต่อไปสำหรับเด็กคนนี้)
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    สวดมนต์อย่างไรให้ชีวิตดีทันตา

    หลายคนอาจจะสงสัยว่าได้ไหว้พระสวดมนต์มาตั้งนานทำไมชีวิตไม่ดีขึ้นสักที การจะไหว้พระสวดมนต์และทำให้ชีวิตดีขึ้นนั้น มีหลัก 4 ข้อ คือ
    1.จิตต้องเป็นสมาธิขณะสวดมนต์
    2.ให้เทวดาร่วมอนุโมทนาบุญในการสวดมนต์และให้พร
    3.เจ้ากรรมนายเวรยอมอโหสิกรรม
    4.บุญกุศลได้ส่งผล
    เมื่อองค์ประกอบทั้ง 4 ข้อครบถ้วนบริบูรณ์ ชีวิตก็จะพบแต่สิ่งดีๆเข้ามาทันตาเห็น เริ่มจากความทุกข์ค่อยๆหายไป ความสุขใจค่อยๆเกิดขึ้น จากนั้นความสุขกายสบายใจพร้อมทั้งทรัพย์สิน โชคลาภ ก็จะตามมา

    องค์ประกอบหลัก 4 ข้อในการไหว้พระสวดมนต์

    1. จิตต้องเป็นสมาธิขณะสวดมนต์

    การสวดมนต์ภาวนาทำได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะกวาดบ้าน ถูบ้าน หรือแม้กระทั้งเปิดเสียงสวดมนต์แล้วสวดตาม ซึ่งกุศลผลบุญนั้นเกิดขึ้นแค่ชั่วขณะ แต่กำลังผลบุญยังไม่มากพอที่จะแผ่ไปให้ไพศาล ดังนั้นการสวดมนต์ภาวนาที่ได้กำลังบุญมากพอควรจะทำให้จิตเป็นสมาธิขณะสวด ซึ่งการสวดมนต์ก็คลายกับการนั่งสมาธิ ถ้าจิตสงบขณะนั่งสมาธิเพียงชั่วช้างกระดิกหู งูแลบลิ้น ยังได้อานิสงส์ผลบุญมากกว่าตักบาตรถวายสังฆทาน ฉะนั้นการสวดมนต์ภาวนาขณะจิตเป็นสมาธิก็จะได้กุศลผลบุญที่มีกำลังมากกว่าเช่นกัน ขณะสวดมนต์จึงให้จดจ่ออยู่กับอักขระตัวอักษรของบทสวด ไม่วอกแวก ถ้าจิตกำลังคิดก็ให้รู้ว่าคิดแล้วก็ดึงกลับมาที่ตัวอักษรเป็นวิปัสสนา

    หลายคนหลายท่านที่สวดมนต์คิดว่าเพียงแค่สวดให้จบบทแค่นั้นจะทำให้ชีวิตดีขึ้น จะได้เจอแต่สิ่งดีๆ ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่แค่นั้น ถึงแม้ว่าจะสวด 108 จบ ก็ยังไม่ได้กุศลเท่ากับสวดเพียงจบเดียวขณะจิตเป็นสมาธิ นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่การสวดมนต์ยังไม่ทำให้เกิดผล ผู้ปฏิบัติจึงต้องปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ ปฏิบัติเป็นประจำ ดังนั้นการสวดมนต์ไม่ใช่แค่ 1 วัน 1 เดือน หรือ 1 ปี ซึ่งแต่ละคนใช้เวลาไม่เหมือนกันที่จะทำให้จิตเป็นสมาธิได้ในขณะสวดมนต์ ถ้าปฏิบัติก่อนก็ได้เปรียบก่อน เมื่อปฏิบัติไปเรื่อยๆ จิตเราก็จะเป็นสมาธิ

    2. ให้เทวดาร่วมอนุโมทนาบุญในการสวดมนต์และให้พร

    ทุกๆ ครั้งที่เราสวดมนต์ก็จะมีเทวดาสิ่งศักดิ์มาร่วมอนุโมทนาบุญ เราได้เพิ่มกำลังบุญให้ตัวเองแล้ว เรายังเพิ่มกำลังบุญให้กับเทวดาทั้งหลายอีกด้วย เมื่อท่านทั้งหลายได้รับบุญกุศลเราก็ได้บุญเพิ่มมากขึ้นและท่านก็จะประทานพรให้เราได้สมหวัง แต่ด้วยมนุษย์เหม็นสาบกิเลส เทวดาที่มาร่วนอนุโมทนาบุญกับเราจึงน้อยนัก อย่างมากก็แค่เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใกล้ตัว พรที่ได้รับจึงส่งผลน้อย เราจึงต้องทำให้ตัวเองบริสุทธิ์เป็นภาชนะที่สะอาดพร้อมที่จะรองรับสิ่งดีที่จะเข้ามาในชีวิตด้วยการสมาทานศีล5 และอัญเชิญเทวดาทุกครั้ง เพื่อให้เทพยาดาทั่วสากลโลกมาร่วมอนุโมทนาบุญกับเรา เมื่อเทวดาที่มีบุญสัมพันธ์กับเราหรือมีกำลังบุญมาก ท่านก็จะประทานพรแก่เราให้เกิดผลได้ทันตา ดังนั้นการไหว้พระสวดมนต์ควรปฏิบัติดังต่อไปนี้
    1. อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด
    2. ตั้งเทียนที่เชิงเทียนให้เรียบร้อย จากนั้นทำจิตให้สงบ เริ่มจากจุดเทียนทางซ้ายให้ระลึกถึงพระธรรม ทางขวาให้ระลึกถึงพระวินัย นำธูป 3 ดอก จุดไฟจากเทียน จากนั้นปักธูปดอกที่หนึ่งระลึกถึงพระปัญญาธิคุณ ดอกที่สองระลึกถึงพระบริสุทธิคุณ ดอกที่สามระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ (ถ้าไม่สะดวกจุดธูปเทียนก็ไม่เป็นไร แต่ต้องตั้งเทียนและปักธูปไว้) แล้วกราบหนึ่งพระพุทธเจ้า กราบสองพระธรรมเจ้า กราบสามพระสังฆเจ้า
    3. บทบูชาพระรัตนตรัย
    4. บทนมัสการพระรัตนตรัย
    5. บทชุมนุมเทวดา
    บทชุมนุมเทวดานี้เป็นบทที่ศักดิ์สิทธิ์ ถ้าได้ไหว้พระสวดมนต์เป็นประจำจะสามารถทำให้พระพุทธรูปที่ไม่ผ่านการพุทธาภิเษกกลายเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ได้ เพราะเป็นการเชิญเทพยาดามาสถิตหรือปกปักรักษาหรือกราบไหว้พระพุทธรูปองค์นั้น ๆ และยังเป็นการเชิญเทวดามาร่วมอนุโมทนาบุญการไหว้พระสวดมนต์อีกด้วย
    6. บทอารธนาศีล
    7. บทนมัสการพระพุทธเจ้า
    8. ไตรสรณคมน์
    9. บทสมาทานศีล 5
    เราต้องสมาทานศีลชำระจิตใจให้สะอาดก่อนสร้างบุญกุศลทุกครั้ง กุศลผลบุญนั้นจึงจะส่งผลได้เต็มที่ หลายท่านคิดว่าถือศีลได้ไม่ครบทุกข้อก็เลยไม่สมาทานศีล ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เพราะการสมาทานศีลนั้น เวลาที่เรากำลังทำผิดศีลเราจะระลึกได้และรู้ตัวเองว่ากำลังทำผิดศีล เมื่อเราระลึกได้บ่อย ๆ จิตใจเราจะยกระดับสูงขึ้นทำให้เลี่ยงการทำผิดศีล และจะสามารถถือศีลได้ครบบริบูรณ์ในที่สุด
    10. บทถวายพร
    11. บทชัยมงคลคาถา
    12. บทชัยปริตร (มหากาฯ)
    13. บทชินบัญชร
    14. บทอิติปิโส
    15. บทแผ่เมตตาตนเอง
    16. บทแผ่เมตตาสรรพสัตว์
    17. บทแผ่นส่วนบุญกุศล
    18. บทให้อโหสิกรรม ขออโหสิกรรม ถอดถอนสาบาน
    19. บทอุทิศบุญแผ่เมตตาครอบจักรวาล


    3. เจ้ากรรมนายเวรยอมอโหสิกรรม

    เคยไหมเวลาไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ไม่เคยสมหวังไม่เคยได้โชคเลย แต่ทำไมคนอื่นขอพรถึงได้ตามที่เขาปรารถนา บางคนบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์เทพต่าง ๆ แล้วชีวิตดีขึ้น แต่บางคนบูชาแล้วไม่เกิดอะไรขึ้นเลย เงินก็ไม่ได้ โชคก็ไม่มี สาเหตุมีอยู่สองอย่างคือ
    1.บุญกุศลน้อย
    2.เจ้ากรรมนายเวรคอยขัดขวาง
    ซึ่งทั้งสองสาเหตุมีวิธีแก้ไขดังต่อไปนี้
    บุญกุศลน้อยก็แค่ทำบุญเป็นประจำ ไหว้พระสวดมนต์ ทำทานตามกำลังศรัทธา เมื่อได้เงินจากการทำมาหากินก็แบ่งไว้ทำบุญบางส่วน บางคนบุญไม่ยอมทำ บุญเก่าก็ไม่มี แต่ขอให้ถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านจะประทานพรให้เราได้อย่างไร ดังนั้นเมื่อได้ทำบุญแล้วเราจะต้องอุทิศให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรากราบไหว้หรือที่เราไปขอพรด้วย เพื่อเชื่อมบุญให้ท่านได้เมตตาประทานพรให้เรา ถ้าที่บ้านบูชาพระพิฆเนศ พญาครุฑ พญานาคาราช หรือนางกวักกุมารทอง แล้วอุทิศบุญให้เสมอ ไม่ว่าจะทำบุญทำทาน ไหว้สวดมนต์ หรือเจริญภาวนาปฏิบัติกรรมฐาน เมื่อได้ขอพรก็จะทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามที่หวัง แต่ไม่ว่าจะยังไงพรจะเกิดผลไม่ได้ถ้าเจ้ากรรมนายเวรยังคอยขัดขวาง

    เจ้ากรรมนายเวรยังเป็นอีกสาเหตุที่คอยขัดขวางการเจริญรุ่งเรืองไม่ให้ชีวิตเราดีขึ้น บางคนจึงสงสัยว่าที่ผ่านมาทำบุญใหญ่ตลอด เป็นเจ้าภาพหล่อพระ สร้างโบสถ์วิหาร แต่ทำไมชีวิตยังไม่ดีขึ้นสักที ก็เพราะเจ้ากรรมนายเวรไม่ยอมอโหสิกรรมให้ นอกจากจะทำบุญให้แล้วยังต้องกรวดน้ำให้ถูกต้อง เพราะบางทีเราทำบุญใหญ่ แต่กำลังบุญเราส่งไปไม่ถึงเจ้ากรรมนายเวร บุญที่ได้ทำก็จะเป็นเสบียงบุญรอโอกาสที่จะส่งผลในภายภาคหน้า ดังนั้นจึงต้องส่งผลบุญให้เจ้ากรรมนายเวรโดยตรงด้วยการกรวดน้ำให้ถูกวิธี การกรวดน้ำส่งผลบุญเราต้องส่งผ่านแม่พระคงคา แม่พระธรณี ให้ท่านเป็นพยานในบุญที่เราสร้าง ด้วยการกรวดน้ำลงดิน นอกจากนั้นให้เชื่อมบุญกับผู้มีวาสนาบารมีสูงอย่างพระโพธิสัตว์ พระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ทั้งหลายที่เรานับถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระโพธิสัตว์ทั้งหลาย ท่านได้บำเพ็ญบารมีมามากเพื่อที่จะสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต บุญบารมีท่านจึงมีกำลังสูงซึ่งท่านยังเมตตาโปรดสัตว์ให้พ้นทุกข์อีกด้วย ดังนั้นจึงต้องเชื่อมบุญให้ท่านช่วยแผ่เมตตาไปให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเรา เมื่อได้กรวดน้ำหลังจากไหว้พระสวดมนต์หรือทำบุญทุกครั้งจนเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ จากนั้นผลบุญทั้งหมดจึงจะส่งผล (บทกรวดน้ำอยู่หน้าสุดท้าย)


    4. บุญกุศลได้ส่งผล

    การไหว้พระสวดมนต์เป็นการทำให้ผลบุญส่งผลเร็วขึ้น แต่การที่ผลบุญจะส่งผลนั้นก็ขึ้นอยู่กับกรรมดี และบุญกุศลที่ได้ทำในอดีตและปัจจุบัน ดังนั้นผลบุญของแต่ละคนที่ได้รับจึงไม่เหมือนกัน ถ้าอยากสุขสบายในภายภาคหน้าก็ให้ทำบุญทำทานเยอะ ๆ ซึ่งก็แล้วแต่อานิสงส์ของบุญแต่ละอย่างที่ได้ทำ ผลบุญจะส่งผลแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับการจัดสรรของกรรมดีกรรมชั่วแต่ละคน บางคนอาจจะไม่ได้ทรัพย์สินเงินทองแต่ได้ความสุขทางใจ ปราศจากโรคภัย บางคนอาจจะได้มิตรภาพบริวารที่ดี ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ดังนั้นจงอย่าน้อยใจในโชคชะตา อย่าโลภในผลบุญที่ได้จนเกินกำลังบุญตัวเอง คิดเสียว่าเราโชคดีแค่ไหนที่ได้เกิดในพุทธศาสนาที่มีคำสอนให้เราลดทำกรรมชั่ว ให้สร้างแต่กรรมดี

    สุดท้ายนี้จากปัจจัยทั้ง 4 ข้อ ลองกลับไปทบทวนดูว่าเป็นเพราะปัจจัยข้อใดที่ทำให้การไหว้พระสวดมนต์ของเรายังไม่ทำให้ชีวิตดีขึ้น การทำให้จิตเป็นสมาธิขณะสวดมนต์ว่ายากแล้ว แต่การทำให้เจ้ากรรมนายเวรยอมอโหสิกรรมยากยิ่งกว่า จึงขอเป็นกำลังให้ทุกท่านปฏิบัติต่อไป เมื่อน้ำหยดบนหินทุกวันหินมันยังกร่อน ถ้าเราอุทิศบุญให้เขาทุกวันทำไมเขาจะไม่ยอมให้อภัยเรา

    บทกรวดน้ำ
    อิมินา ปุญญะกัมเมนะ
    ขออำนาจบุญบารมีแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย คือพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และด้วยกุศลผลบุญแห่งข้าพเจ้า………(แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด ถ้าเปลี่ยนชื่อแจ้งชื่อเก่าทุกชื่อ)
    ได้ไหว้พระสวดมนต์เจริญภาวนาในค่ำคืนนี้ ขอฝากกุศลผลบุญผ่านน้ำอุทิศนี้ไปกับแม่พระธรณี แม่พระคงคา น้อมอุทิศให้กับ ……….(พระคู่บ้านคู่เมือง พระโพธิสัตว์ พระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ เช่น พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร พระพุทธชินราช หลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงปู่ทวด สมเด็จโต หลวงปู่มั่น ครูบาเจ้าศรีวิชัย หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    ขอได้โปรดเมตตาแผ่บุญบารมีมาถึงข้าพเจ้า และอุทิศบุญบารมีทั้งหมดนี้ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระมหากษัตริย์ทุก ๆ พระองค์ และอุทิศส่วนกุศลให้แก่ บิดามารดา ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ และเทวดาใกล้ตัวของข้าพเจ้า ตลอดทั้ง ……….(สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กราบไหว้บูชา เช่น พระพิฆเนศ พระนารายณ์ ท้าวมหาพรหม พระอินทร์ ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ท้าวเวสสุวรรณ พญาครุฑ พญานาค พญายมราช นายนิรยบาล ยักย์ พระพิรุณ พระภูมิเจ้าที่ แม่นางกวัก กุมารทอง)
    เพื่อนสาราสัตว์น้อยใหญ่ เจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าที่มาถึงตัวแล้วและกำลังจะมาถึงตัว ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าวนี้โปรดกลายเป็นโภคทรัพย์ ให้ท่านทั้งหลายที่ได้ทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ ท่านทั้งหลายที่ได้สุข ขอให้สุขยิ่ง ๆ ขึ้นไป และโปรดช่วยเปิดทางให้ข้าพเจ้าผ่านพ้นปัญหาที่ข้าพเจ้ากำลังมีความทุกข์อยู่ ณ ตอนนี้ ให้หมด ให้สิ้น อย่าหลงเหลือตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้เป็นต้นไป

    ด้วยเดชะผลบุญแห่งข้าพเจ้าอุทิศให้ไปนี้ จงเป็นอุปนิสัยปัจจัยให้ถึงพระนิพพานในปัจจุบัน และอนาคตกาลเบื้องหน้าโน้นเทอญ
    พุทธัง อะนันตัง ธัมมัง จักกะวาลัง สังฆัง นิพพานะปัจจะโย โหนตุ

    557000001349001.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ฝากคำถามก็ PM กันไว้นะครับ วันนี้ผมไม่ได้จัดส่งของนะครับคนที่โอนไว้เดี๋ยวส่งให้หลังสงกรานเลย
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ที่จริงเรื่องนี้ก็ไลน์มาเล่ากันไว้ตั้งแต่เมื่อคืนก็เลยตั้งใจจะนำมาพิมพ์ลงกระทู้วันนี้พี่คนนี้เขามีประสบการณ์ส่วนตัวเข้ามาหลังจากได้พระผงตาณฑวะไปเรียกว่าสดๆร้อนๆเลย

    เกี่ยวกับพระผงตาณฑวะนี้ผมก็ติดใจมาตลอดไม่รู้จะถ่ายรูปยังไงออกมาให้สวยเหมือนกันเพราะที่เราเห็นๆมาทุกองค์นั้นดูดีกว่าในรูป แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่มีเจ้าของจริงๆเพราะคนที่ไม่เห็นความสำคัญเขาจะมองข้าม มองผ่านและไม่สนใจจนเราเข้าใจคำว่าพระเลือกเจ้าของจริงๆแล้วเป็นอย่างไร


    เหมือนพี่ท่านนี้ ***เขาไลน์มาเล่าว่าปกติผมจะไม่ชอบเล่าเรื่องประสบการณ์ส่วนตัว แต่คราวนี้ต้องการสรรเสริญบารมีครูพระสยมครับ
    ผมพยายามขายบ้านอีกหลังนึงของผมมาสิบกว่าปี
    วันนี้พอเอาพระผงตาณฑวะไปเลี่ยม พอเอากลับมาบ้านปรากฏว่ามีคนขอซื้อบ้านอย่างง่ายๆเป็นที่น่าอัศจรรย์มากจึงมาเล่าให้ฟัง


    เรื่องนี้ก็มีมุมน่าสนใจอยู่จริงๆ อย่างที่พี่เขาบอกคือพยายามขาย พยายามมาสิบกว่าปีแล้วแต่นิ่ง มาสำเร็จตอนบูชาพระผงตาณฑวะกำลังไลน์ถามคาถากันอยู่เลยเมื่อคืน ซึ่งพระผงรุ่นนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำเป็นปางตาณฑวะก็เพราะจะได้ปรับแต่งวงจร ความช้าความเร็วของเวลา ให้จังหวะที่อุบัติการณ์อันเกิดจากธรรมและกรรมปรุงแต่งอยู่ในการควบคุม สายพระสยมนี่พอรู้ว่าพ่ออาจารย์ทำพระผงตาณฑวะที่ทำได้ยากส่วนใหญ่จะตาลุกทันที อันนี้ก็บอกคร่าวๆเพราะในองค์พระนั้นมีอะไรที่ลึกซึ้งอยู่มากใครได้เป็นเจ้าของหรือมีเรื่องดีงาม เรื่องได้ดั่งใจเกิดขึ้นฉับพลันทันทีก็ดีใจด้วย อย่างที่เคยบอกไปแล้วบางอย่างจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จะไม่ต้องรอไปจนถึงห้าปีสิบปีแน่นอน

    55887680-2266455440071809-65525751939596288-n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ช่วงเทศกาลเดินทางกันดีๆนะครับระวังอุบัติเหตุ ช่วงนี้มีคนถามว่าอาจารย์จะออกอะไรตอนสงกรานต์มั๊ย ก็อยากจะรอให้พ้นไปก่อนเพราะเกิดจองเข้ามาก็ยังส่งไม่ได้ นี่ที่ฝากๆเลี่ยมกันไว้ก็ยังรอร้านเค้าเปิดอยู่เหมือนกัน ก็ใจเย็นๆกันนิดนึงนะครับ กระทู้นี้ส่งแน่นอน555จะพยายามให้เร็วที่สุดไม่ให้ล่าช้ามาก *-*
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้คงเพราะกระแสเครื่องรางจำพวกตะกรุดสีผึ้งที่นำมาทำกำไลข้อมือกำลังมาแรงมากๆ จึงทำให้มีคนเสาะหาและสอบถามถึงตะกรุดและสีผึ้งรุ่นเก่าเข้ามากันมากมาย เรียกว่ามาแรงจนสอบถามและเสาะหากันจนผิดสังเกตุ อันนี้ก็เรียนไว้ตรงนี้ว่ารุ่นเก่าๆที่เคยออกให้บูชาส่วนใหญ่จะหมดแล้วนะครับ แต่เดี๋ยวจะมีของพิเศษที่เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านทำพิเศษสายโลกอุดรออกให้บูชากัน(สายนี้นานๆท่านจะทำสงเคราะห์คนซักทีแล้วใครที่เช่าตะกรุดนี้บอกได้คำเดียวว่าปเป็นชุด เพราะมีของแถมผูกติดกันไว้แล้วท่านก็ให้บูชาไม่แพงด้วย)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีเล่าเข้ามาคนที่บูชาเหรียญหล่อไฉซิ่งเอี๊ยะไป พี่เขาว่าแปลกวันนี้นั่งสมาธิแล้วกำองค์ท่านเจออักษรจีนสีทองลอยมาทีละตัวสว่างไสวมาก ดีที่เขาอ่านออกจึงรู้ว่าเป็นคำอวยพรแต่มาแบบโองการชุดใหญ่เลย พี่เขาจึงบอกว่าเป็นมงคลสุดๆเพราะไม่เคยเจอที่เทพแห่งโชคลาภจะอวยพรตัวเขาขนาดนี้(แต่ไม่ได้บอกว่าแปลว่าอะไร อวยพรอะไร ก็เป็นเรื่องทางจิตที่รู็เฉพาะตน) คงจะให้พรรับวันสงกรานต์มั๊งอันนี้ผมเดาเองแต่เชื่อได้ว่าคงจะเฮงน่าดู
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    รายการตะกรุดที่จะลงให้พรุ่งนี้ ท่านว่ามีของหายากและเอายากจะแถมให้ไป เป็นวิชาสำคัญสายในดงและเป็นตะกรุดที่เลือกเจ้าของ พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างเช่นนี้ถ้าไม่เชื่ออย่าได้นำเอาไปใช้เลย แต่สำหรับคนที่เชื่อก็มั่นใจได้ว่าดีจนไม่รู้จะพูดอย่างไร ท่านว่าใครได้ไปถือว่าเขาทำบุญมาดี เพราะของสิ่งนี้มีธาตุครบทั้งลมหายใจน้ำลายและไอปากของครูบาอาจารย์ท่าน จะยังไม่เฉลยนะครับเอาไว้ลุ้นกันพรุ่งนี้ทีเดียว แต่รายการนี้ผมบอกไว้เลยว่าผมเองก็เอาเหมือนกันเพราะต่อไปคงหาไม่มีอีกแล้ว
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโยอริโยโลกุตรังธรรมนิรมิต(คนเหนือดวง,ทำให้ได้)

    เป็นที่ทราบกันดีของสายในดงว่าหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ท่านได้มอบวิชาต่างๆตามแต่จริตของศิษย์ ซึ่งวิชาเหล่านี้สำหรับผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่เมื่อนำไปบูชาแล้วจะเกิดปาฏิหาริย์ด้วยอำนาจบารมีของหลวงปู่ใหญ่เป็นประการต่างๆทั้งขอได้ดั่งใจปรารถนา แคล้วคลาด เตือนภัย ครอบคลุมพลังงานทุกสิ่ง ด้วยเป็นวิชาโลกุตระนั่นคือพ้นโลกหรืออยู่เหนือวิสัยของโลก ทั้งผู้บูชายังจะสัมผัสได้ถึงกระแสแห่งความเมตตาของหลวงปู่ใหญ่เสมือนพ่อที่ให้ทุกสิ่งแก่ลูกอันเป็นที่รักได้อย่างเต็มใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าสายนี้ท่านถือพระพุทธเจ้าคือพ่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทุกๆคน เป็นหนึ่งไม่มีสองไม่เป็นรองใครในทุกๆโลก เช่นนั้นวิชาที่หลวงปู่ใหญ่ใช้สงเคราะห์คนจึงเปรียบเสมือนดวงแสงของอาทิตย์ที่ส่องสาดต้องตัวเรา เมื่อตัวเราโดนแสงอันอบอุ่นนั้นมากกว่าความร้อนพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อผู้อาราธนากำหนดรู้ความสุกใสย่อมเกิดขึ้นได้ วิชาของหลวงปู่นี้ท่านใช้โปรดในผู้มีบุญอันได้ทำร่วมกันมา เพื่อปรารถนาให้บารมีเปิดแผ่ก้องเป็นที่แซ่ซ้องของผองชนที่บรรเทิงอยู่ในธรรมตามความเป็นจริง ดุจธรรมของพระพุทธองค์ที่ไม่อาจถูกบิดเบือนหรือลบล้างให้เลือนลางได้ฉันใด วิชาที่ยึดมั่นให้จิตใจใฝ่ธรรมก็ย่อมน้อมนำผู้ใช้ให้ถึงซึ่งชีวิตที่สดใส ไร้สิ่งอันมีมลทินใดๆมากล้ำกรายทำให้หมองใจได้เช่นนั้น

    วิชาธรรมนิรมิตนี้คือวิชาธรรมที่บันดาลให้มีขึ้น,ได้เป็น,และเกิดขึ้น ท่านว่าอะไรที่เป็นไปไม่ได้โดยคติก็ต้องทำให้ได้ ด้วยธรรมนิรมิตนั้นจะบันดาลด้วยอำนาจฤทธิ์แลอภินิหารให้บังเกิดเป็นขึ้นมีขึ้นโดยฉับพลัน พ่ออาจารย์ท่านได้รับการสอนวิชานี้โดยตรงสมัยท่านแสวงหาครู แสวงหาธรรมโดดเดี่ยวอยู่ในป่าเมืองกาญจนบุรี โดยได้รับการสอนจากหลวงปู่ใหญ่โดยตรงทั้งยังกำชับว่า"เมื่อจะใช้ให้นึกถึงเรา เราจะมาช่วยทำให้" พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาของหลวงปู่ใหญ่นี้นับเป็นวิชาศักยไนยประเภทหนึ่ง กล่าวคือเป็นวิชาที่สามารถเป็นที่พึ่งพิงได้ซึ่งวิชาทั้งหลายก็มีหลายประเภทแต่วิชาที่กำหนดไว้ว่าคนใช้สามารถพึ่งพิงได้นั้นกลับมีไม่มากเลย พ่ออาจารย์ท่านได้บรรจุอักขระเวทมนต์โบราณขอมลาวแบบพิศดารตั้งแต่ครั้งบรรพกาลเพื่อทำเป็นตะกรุด ท่านว่าทุกตำราทุกวิชาคาถาสายในดงเราอาราธนาขอหลวงปู่ใหญ่รวมเอาไว้ในนี้หมดแล้ว หลวงปู่ท่านใช้พลังญาณฌานสมาบัติขั้นสูงสุดเปลี่ยนเจ้ากรรมนายเวรให้เป็นสัมมาทิฐิหันมาเชิดชูพระพุทธศาสนา ทั้งยังอำนวยสิริมงคลและโชคลาภแก่ผู้ใฝ่การบุญการกุศล พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญนักด้วยอำนาจญาณบารมีบริสุทธิ์ขั้นสูงสุดที่หลวงปู่ท่านมาทำให้ใครอยากได้การคุ้มครองอย่างไรอันนี้ให้อธิษฐานเอาเองตามใจได้หมดเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องค้าขายดี,มีโชคลาภ,สอบติด,เลื่อนตำแหน่ง,แข่งขัน,เข้าหาผู้ใหญ๋,ประจบนาย,ดวงตก,ดวงแตก,ต้องชงต้องทุกข์โทษเคราะห์กรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าเราได้อาราธนาขอบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดรแผ่พลังบารมีลงในวัตถุมงคลตั้งแต่เริ่ม เพราะนี่เป็นวิชาของท่านระหว่างที่เราจารท่านก็มาจับมือเราทำให้ชนิดที่ได้กลิ่นหอมเย็นๆของท่านเป็นกลิ่นเดียวกันกับที่เคยพบและระลึกถึง เพียงแรกลงแผ่นอักขระก็ปรากฏมีแสงฉัพพรรณรังสีครอบเหล็กจารและแผ่นตะกั่วไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงมั่นใจมากว่าหลวงปู่มาแล้วเชิญพระมาทำให้แล้วด้วยตัวท่านเอง ด้วยหลวงปู่ท่านจบกิจในพระพุทธศาสนาแล้วและเป็นผู้ทรงอภิญญาและทรงพระไตรปิฏกองค์หนึ่ง วิชาที่ท่านทำให้จึงมีพุทธคุณคุ้มครองชีวิตจากภัยพิบัตินานัปการ อีกทั้งใครหมั่นบูชาจะมีโชคลาภเจริญรุ่งเรือง

    ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้นำหมากทิพย์ หรือคำหมากที่หลวงปู่ใหญ่ท่านเคยคายเอาไว้ให้เมื่อมาปรากฏองค์สั่งสอนพ่ออาจารย์ท่าน พ่อครูท่านบูชาและยึดถือ,ยึดมั่นพุทธคุณในคำหมากนี้มาตลอดโดยท่านเรียกหมากคำนี้ว่าหมากโลกุตระ ท่านว่าเป็นหมากที่มีพุทธคุณอันน่าอัศจรรย์หลายประการ ทั้งเป็นของวิเศษด้วยเอาไว้ใช้เชื่อมโยงความสัมพันธ์กับครูในโลกทิพย์,เอาไว้เป็นเครื่องระลึกตรึกถึงมหากรุณาของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นของที่หลวงปู่ใหญ่องค์นั้นท่านทำให้ ทำให้ด้วยลมหายใจ,น้ำลาย,และไอปากรวมถึงอำนาจสมาบัติของท่านเช่นนั้นฉันจึงถือว่าเป็นที่สุดแล้วของสายบุญฤทธิ์ แม้บางคนสิ้นเนื้อประดาตัวท่านได้แบ่งหมากคำนี้ให้ไปบูชาไม่ถึงครึ่งเดือนชีวิตก็ดีขึ้นเดี๋ยวนี้มีเงินเจริญรุ่งเรือง ถึงกับซื้อรถยนต์มามอบให้พ่ออาจารย์ด้วยระลึกคุณว่าคำหมากนั้นเปลี่ยนชีวิตเขาได้ แต่ท่านก็เพียงรับแล้วก็ให้คืนเจ้าของไปให้เขาเอาไปใช้ทำมาหากิน เช่นนั้นท่านจึงพูดติดตลกว่าคำหมากหินชุดนี้แลกรถได้เป็นคันๆสำหรับคนที่เขาศรัทธาอย่างจริงใจ ซ้ำคำหมากที่หยิบออกไปเมื่อพร่องลงลดลงในทีแรกพอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาเต็มผอบเหมือนเดิม ดุจว่าแรงครูนั้นมีชีวิตทำให้เขางอกได้ฟูได้ไม่พร่องไม่ลดลงเลยเป็นที่น่าอัศจรรย์เช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าบุญฤทธิ์ในสายหลวงปู่ใหย่นี้จะเป็นอิทธิฤทธิ์ที่อยู่เหนือฤทธิ์ เป็นยอดแห่งโลกุตระฤทธิ์ที่ไม่มีวันเสื่อมแม้ผู้ใดเข้าถึงหลวงปู่ศรัทธาหลวงปู่ หมากคำนี้จะปกป้องคุ้มครองทั้งป้องกันภัย,เร่งวาสนากำลังบุญให้มีโชคมีลาภ,ทำกิจการใดล้วนเจริญรุ่งเรือง พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งวิชาของท่านและคำหมากของท่านครูวิชาท่านแรงมากๆใช้ได้ทุกคนเห็นผลกันทุกราย เช่นนั้นท่านจึงตั้งใจขอหลวงปู่ใหญ่แบ่งหมากคำนี้ให้ผู้มีวาสนาร่วมกับครูบาอาจารย์นำไปใช้บูชาพร้อมๆกั

    ตัวตะกรุดนั้นนอกจากดึงพลังโลกุตระให้เทวดาช่วยเปิดดวงบังเกิดทรัพย์แล้ว ท่านว่าเมื่อจารนั้นยังกำกับธาตุประกอบ ทั้งเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดโชคชะตา เปิดความร่ำรวยให้รับทรัพย์ ทุกดอกมีครูสายในดงรักษาจะชี้ทางเปิดโชคลาภให้ผู้บูชาใช้ได้ผลเห็นผลจริง ด้วยเป็นอักขระเลขยันต์คุณวิชาธรรมนิรมิตโบราณนับพันปีที่ใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวแก่ผู้ศรัทธานำไปใช้สร้างหนทางทำกินของชีวิต แม้ว่าเกิดมาเป็นคนที่ไม่มีโชคลาภก็จะมีเข้ามาไม่ขาดสาย หรือคนที่มีมาประจำก็จะยิ่งเพิ่มทวีคูณยิ่งๆขึ้นไปท่านลงกำกับไว้ให้เทวดาให้ลาภแม้ตัวเราอยู่ที่ไหนเทวดาในทิศนั้นก็ต้องมาช่วยเราก่อน ใช้เรียกทรัพย์เรียกลาภให้มีกินมีใช้ไม่ขาดสายให้มีชีวิตเป็นเจ้าสัวเป็นเศรษฐี ท่านว่ารักษาบูชาไว้ให้ดีจะบังเกิดผลเห็นผลได้ทันใจ ผู้ที่เป็นยาจกยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี,เศรษฐีจะกลายเป็นมหาเศรษฐีและจักรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน,ทรัพย์สินเงินทองจะเพิ่มพูน,คนโชคร้ายจะกลับกลายเป็นคนโชคดี,คนไม่มียศจะมียศ,คนไม่มีผัวจะมีผัว,คนไม่มีเมียจะมีเมีย,คนไม่มีลูกจะมีลูก,ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน,คนไม่มีสติปัญญาจะมีสติปัญญา,คนไม่มีข้าทาสบริวารจะมีข้าทาสบริวาร,คนไม่เป็นที่รักจะเป็นที่รัก จะบังเกิดตบะเดชาปรากฏไปทั่วทุกทิศ ทั้งบ้านเมืองที่เสื่อมโทรมก็จะเจริญรุ่งเรือง แม้ประกอบการค้าต่างๆจะมีโภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่เรามิได้ขาดหายผู้ใดได้ไหว้กราบบูชาจะเจริญวัฒนาสถาพรจะเกิดโชคลาภใหญ่ยิ่งจะมีคนมาบำรุงให้รุ่งเรือง ไปอยู่ในทิศใดตำบลใดไม่มีตกต่ำเลย เป็นของวิเศษอย่าได้ประมาทประสงค์สิ่งใดก็จะเป็นเช่นนั้น ท่านว่าผู้ที่ศรัทธาใช้อย่างแน่วแน่จะก่อเกิดปาฏิหาริย์ด้านโชคลาภอย่างแน่นอน ทั้งตะกรุดนี้ยังใช้ในด้านหนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ,ชูดวง,ค้ำดวงก็ได้ จะใช้เปิดดวงด้านโชคลาภเพื่อเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ได้ จะทำกิจการอันใดพกติดตัวเอาไว้จะฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาทุกอย่างไปด้วยดี เปิดดวงเปิดทางให้โชคลาภไหลมาเทมาดุจดั่งมหาสมุทรที่ไม่เคยเหือดแห้ง ขอให้นำไปใช้ด้วยความศรัทธาแล้วจะเกิดผลจริง

    ด้วยสภาพสังคมปัจจุบันนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ขอบารมีครูตอนเสกปิดอีกคำรบหนึ่งให้ช่วยเรื่องปากท้องคน ใครที่บูชาครูหรืออาราธนาตะกรุดนี้อย่าให้เงินเขาขาดตกไปจากกระเป๋า แม้ผู้ครอบครองหมั่นทำบุญหมั่นบูชาสวดคาถาที่ท่านให้ไว้เป็นประจำ เงินทองจะไหลมาเทมาเองมีเข้ามาเองไม่ขาดอย่างน่าประหลาด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่ดีจริงหลวงปู่ใหญ่ท่านคงไม่กำชับให้ฉันทำวิชาเสกอยู่ถึงสองปีโดยที่ท่านจะมาช่วยเสกด้วยไม่อย่างนั้นท่านไม่ยอม เพราะเอาไปใช้แล้วต้องได้ผลจริงๆเท่านั้น ตะกรุดนี้จึงมีอาถรรพ์มากถึงขั้นแค่จับก็ขนพองสยองเกล้าแล้วบ่งบอกถึงความแรงและพลังจิตที่เสกยัดเข้าไป คนที่ทำมาหากินไม่คล่องอยากมีของดีไว้ช่วยส่งเสริมให้ทำมาหากินคล่องหาเงินง่ายหรือมีปัญหายากๆในชีวิตท่านว่าให้มาเอาไปใช้เลยจะได้มีทรัพย์ไม่ขาดทั้งยังทำมาค้าขึ้น ถ้าเอาไปขอเรื่องเงินตะกรุดฉันเขาจะเพิ่มทรัพย์และรักษาทรัพย์สมบัติให้เยือกเย็นทรงตัวร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไป ถ้าขัดสนกันจริงๆให้เอาไว้ในที่เก็บเงินเก็บทองเช่นนี้จะเรียกลาภเรียกผล ตะกรุดนี้มีบูชาอยู่ที่ใดที่นั้นจะบังเกิดทรัพย์เงินทองไม่ขาดสายไปอีกนับร้อยปี พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดคำหมากหินนี้มีค่ามากนักต่อไปในสายหลวงปู่ใหญ่ต่อให้เอาเงินเป็นหมื่นเป็นแสนมาแลกเขาก็ไม่ยอม เพราะคนใช้จะรู้ตัวเองดีว่าเมื่อไม่มีอะไรเลยแล้วชีวิตเป็นเช่นไร แล้วตอนกลับมามั่งคั่งเป็นเสี่ยเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โตชีวิตมันต่างกันอย่างไร ท่านทำให้เป็นเครื่องรางดักทรัพย์ เป็นตะกรุดที่สร้างมาไว้ใช้เพื่อให้พบกับความร่ำรวย เป็นเครื่องรางที่เอาไว้ใช้ในการเก็บเกี่ยวเพราะนี่คือธรรมนิรมิต ตัวเราคือคนรอรับผลประโยชน์ รอรับการเก็บเกี่ยว อธิษฐานกันให้ดีๆจะเก็บจะเกี่ยวสิ่งใดไม่ว่าจะโอกาส,การเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง,การประกอบอาชีพ...สิ่งต่างๆท่านว่ามันเก็บเกี่ยวได้หมดอยู่ที่ความเหมาะสมที่เราจะขอบารมีหลวงปู่ใหญ่ท่าน ต่อไปการเงินจะได้ไม่ฝืดเคืองไม่อดไม่อยาก ทำมาหากินคล่องมีโชคลาภเนืองๆนำพาความสำเร็จมาสู่ผู้บูชา ทั้งหนุนดวง,หนุนนำ,ค้ำยันดวงชะตาเป็นสิริมงคล เปิดบารมีเปิดวาสนาเป็นเมตตาสุดคณานับทั้งยังดึงดูดทุกสายตานำพาให้มีแต่คนเอ็นดูรักใคร่เข้าหาผู้ใหญ่เจ้านายก็ง่าย...ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ บอกให้เปิดทางรวยครูท่านก็จะชี้ทางรวยให้ จะเปิดรับเอาแต่สิ่งดีๆที่ไม่ดีไม่เอา

    เมื่ออาราธนาบารมีของหลวงปู่ใหญ่นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากธรรมวิชาแล้วแรงครูของท่านยังรักษาเราด้วย ...รักษาอย่างไร..รักษาจากอะไร
    - ท่านจะคุ้มครองป้องกันเราทั้งจากสิ่งที่มองเห็นก็ดี มองไม่เห็นก็ดี พวกพลังงานลบรังสีต่างๆที่เป็นต้นตอของโรคร้ายเหล่านี้ท่านว่าไม่ได้กิน
    - จะมีสติระลึกได้ อยู่กับปัจจุบันไม่เพ้อเจ้อ
    - ทั้งจะปรับธาตุ ปรับอารมณ์ของเราให้ดีอยู่ตลอด
    - มีชีวิตทางโลกอยู่เย็นเป็นสุข
    - ห่างไกลจากคุณไสยแลภูติผีตจลอดจนการกระทำทางไสยศาสตร์ ท่านว่าบารมีหลวงปู่ใหญ่นี่ผีกลัว
    - จะทำการงานกิจใดก็สำเร็จ เป็นมรรคเป็นผล จะเห็นปลายทางทันทีไม่ช้าไม่นานเลย
    - จะมีสัมผัสพิเศษ ท่านว่าจะติดต่อหรือสัมผัสถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ง่าย
    - ทั้งป้องกันการเจ็บไข้ได้ป่วยโรคลมเพลมพัดที่จะเกิดกับร่างกาย
    - มีกำลังวังชาบริบูรณ์
    - รักษาร่างกายแลธาตุขันธ์ไม่ให้เสื่อมทรามก่อนวัยอันควร
    - ลดอำนาจ ลดอิทธิฤทธิ์ ของเทวดามิจฉาทิฏฐิ ของเจ้ากรรมนายเวร ของคนไม่ดีจำพวกเล่นอวิชาทั้งหลายที่กระทำต่อตัวเราให้แพ้พ่ายไปทั้งหมด


    เคล็ดก่อนใช้ตะกรุด
    ให้ทำบุญใส่บาตรก่อนแล้วค่อยอธิษฐานต่อหลวงปู่ใหญ่ เมื่อทำบุญนั้นจะได้อุทิศกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรให้เขาเปิดโชค อย่าได้ขวางทางรวย แล้วค่อยขอค่อยเอาตะกรุดพกติดตัวไม่มีข้อห้ามใดๆเลย(ท่านว่าในกรณีคนที่ใช้ของยาก หรือรู้ตัวว่าอยู่ในอำนาจครอบงำของเจ้ากรรมนายเวร)


    คาถาบูชา
    ชิตัง มุนินทะวะรังพะละมุตตะมัง นะชาลิติมานิโภคา เทวะพามา เอหิหิหิ ปิยังมะมะ แล้วอธิษฐานจิตว่าขออำนาจบารมีหลวงปู่ใหญ่ อธิษฐานตามต้องการที่อยากจะขอได้ทุกประการแล

    *** ตะกรุดคุณวิชาธรรมนิรมิตนี้พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาคู่กับคำหมากทิพย์หลวงปู่ใหญ่ ท่านว่าสิ่งนี้เป็นของสำเร็จในตัวอยู่แล้วมีธาตุครบทั้งลมหายใจน้ำลายและไอปากของหลวงปู่ใหญ่ มีเจ้าของ มีคู่บุญ คู่วาสนาของเขา เขาจะมานำพาของเขาไปเองด้วยเป็นของหายากและเอายาก ทั้งยังเป็นตะกรุดที่เลือกเจ้าของใครได้ไปก็ถือว่าเขาทำบุญมาดีก็แล้วกัน ตะกรุดรุ่นนี้ท่านว่ามีไม่มาก รับจองเฉพาะทาง PM พร้อมกันเท่านั้น รายได้ร่วมถวายบำรุงรักษาสงฆ์ที่อาพาธขาดปัจจัยรักษาต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโยอริโยโลกุตรังธรรมนิรมิต(คนเหนือดวง,ทำให้ได้) บูชา 2,500 บาท

    56997641-874360619566556-9025269741228392448-n.jpg image.jpg 56949205-828949047440242-6604635055195160576-n.jpg
    57070935-284628395821008-4377712254729060352-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่านอกจากตัวเองแล้วให้เอาไว้ให้กับคนที่เรารักใช้ ใครมีวาสนาได้ไปให้ถือเก็บไว้เป็นสมบัติประจำตระกูลได้เลย วันไหนที่มีทรัพย์มากก็ให้ขอให้บอกหลวงปู่ท่านตัดตลับทองคำใส่รักษาให้ดีๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ตะกรุดรุ่นนี้คนที่ขอยอดเหมาผมไม่ได้ให้นะครับ เก็บไว้ให้คนอื่นบ้างแบ่งๆกันใช้เพราะท่านทำครั้งเดียว
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เฮงจริงๆ เห็นว่าเมื่อวานถูกหวยอื้อเลยทั้งบนดินและใต้ดิน ใครมีรุ่นนี้รีบนำออกมาใช้กันนะครับ ขอพรท่านบ่อยๆเผื่อคำอวยพรจะมา นี่ก็มีเล่ามาอีกคนว่าไปนอนโรงพยาบาลพกอากงไฉ่ซิงเอี๊ยะไปด้วยตัวเลขแดงๆก็ลอยมาแต่คลาดไปแต้มนึง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2019
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ที่ฝากเลี่ยมไว้ได้ของมาครบแล้วนะครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้ทีเดียวเลย *-*
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ส่งของให้นะครับ คนที่จองพ่อการเวกไว้แอบดูมา สวยแบบมีมนต์ขลังทุกองค์เลย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุทธิธรรม EW 4027 2945 5 TH

    พี่นิธิรุจน์ EW 4027 2946 4 TH

    พี่นฐมน EW 4027 2947 8 TH

    พี่ศิระ EW 4027 2948 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 4027 2949 5 TH

    พี่เมธี EW 4027 2950 4 TH

    พี่ธีรนนท์ EW 4027 2951 8 TH

    พี่วุฒิชัย EW 4027 2952 1 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...