ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุทธิธรรม EV 7739 1248 9 TH

    พี่เมธี EV 7739 1249 2 TH

    พี่ธนากร EV 7739 1250 1 TH

    พี่ลัทธพล EV 7739 1251 5 TH

    พี่ธเนศพล EV 7739 1252 9 TH

    พี่ธีรนนท์ EV 7739 1253 2 TH

    พี่พรเทพ EV 7739 1254 6 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EV 7740 8376 6 TH

    พี่กษิดิ์เดช EV 7740 8377 0 TH

    พี่สุภณัฏฐ์ EV 7740 8378 3 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พญาพาลียอดเต็มแล้วนะครับ รายการนี้นอกจากคนที่ผมตอบโอเค ไม่ต้อง PM เข้ามาจองแล้ว ของหมดๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ถามว่าวันเพ็ญปีนี้พ่ออาจารย์จะให้บูชาอะไรก็เอาไว้ติดตามกันเอานะ ขอให้ท่านเสกปิดฤกษ์นี้ก่อน รับรองว่าดีงามแน่นอน ;)
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ใครที่โอนไว้เดี๋ยวรวบยอดส่งให้พรุ่งนี้นะครับ

    *** อีกเรื่องหนึ่งที่ถามกันมา สำหรับของที่จะออกจันทร์เพ็ญปีนี้ ก็เป็นสิ่งที่คิดไม่ถึงเหมือนกัน ว่าท่านจะเอามาเสกปิดจันทร์เพ็ญด้วยซ้ำไป เพราะหากพูดถึงพิธีจันทร์เพ็ญแล้วหลายๆคนต้องนึกไปถึงของทางเสน่ห์เช่นน้ำมัน สีผึ้ง ขุนแผนอะไรพวกนี้ แต่หนนี้เอาว่าไม่ใช่เลย ซ้ำยังไกลจากของเหล่านี้มาก จะเรียกเทพอาวุธก็ยังเรียกได้ไม่เต็มปาก จะเป็นอะไรเอาไว้เดี๋ยวติดตามพูดคุยกัน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ กะซิบว่าเฉพาะของที่ฝังหลังนั้นก็มีอาถรรพ์สูงมากแล้ว แถมแรงสุดๆเพราะเป็นของอาถรรพ์สายเขมรด้วย
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา หูหลู:น้ำเต้าตั้งตัวฟื้นชะตาดูดวิญญาณ(ปราบหมื่นมาร)

    แต่เดิมนั้นวิชาทำน้ำเต้าได้รับความนิยมตกทอดกันมายาวนาน หากจะหาต้นสายหรือใครที่ทำได้ดังและมีชื่อเสียงที่สุด นั่นย่อมต้องเป็นพระสังวราชุ่มวัดพลับที่ทำน้ำเต้ากันไฟขึ้นชื่อและเป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยท่านได้วิชานี้มาขณะออกเดินธุดงค์และได้พบศาลาพักร้อนกลางป่าหลังหนึ่งถูกไฟไหม้เสียหายไปทั้งหมด แต่ตัวศาลากับไม่ได้รับความเสียหายเป็นที่น่าอัศจรรย์ เมื่อท่านสำรวจจึงพบว่าบริเวณอกไก่มีน้ำเต้าแขวนไว้ลูกหนึ่งพอเทออกดูก็พบคาถากันไฟบทหนึ่งบรรจุอยู่ภายใน.....เมื่อประจักษ์ในอภินิหารดังกล่าวท่านจึงได้สร้างน้ำเต้าขนาดเล็กบรรจุคาถาแจกจ่ายแก่ศิษย์ยานุศิษย์จนมีชื่อเสียงถึงทุกวันนี้ ดังนั้นวิชาทำน้ำเต้าจึงนิยมกันสืบมา แต่ทว่าก็มีหลายอาจารย์ได้สร้างขึ้นให้น้ำเต้านั้นมีอานุภาพแตกต่างกันออกไป ไม่ใช่ดีทางด้านกันไฟแบบเดียว มีทั้งใช้กันไฟ กันปืน แคล้วคลาด หรือทำมาหากินเจริญรุ่งเรืองตามความถนัดของผู้สร้างนั้นๆ

    น้ำเต้าหรือ “หูหลู” ในภาษาจีน มีความเชื่อถือต่อเนื่องกันมาโดยนับถือเป็นหนึ่งในของวิเศษของเซียน ซึ่งภายหลังคณาจารย์จีนนิยมเอามาทำเป็นเครื่องรางมงคลและแขวนไว้ตามบ้านเรือนเพื่อขับไล่สิ่งชัวร้ายไล่สิ่งอัปมงคล คนจีนที่นับถือลัทธิเต๋าเชื่อว่าน้ำเต้าเป็นของวิเศษของเซียนที่มีศักดิ์ใหญ่หลายองค์ ไม่ว่าจะเป็นทิก้วยลี้หนึ่งในแปดเซียน หรือไท่ซ่างเหล่ากุงผู้ปรุงยาในสรวงสวรรค์ดังนี้ ความวิเศษของน้ำเต้าเซียนนั้นนอกจากจะเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์มงคลแล้ว ภายในน้ำเต้าเซียนยังเชื่อว่าบรรจุน้ำทิพย์แห่งความเป็นอมตะไว้ ดังนั้นการแขวนน้ำเต้าจึงทำไปเพื่อเป็นการเก็บกักเคราะห์ภัยร้ายไว้ภายในไม่ให้มาเยือนสถานที่หรือผู้พกพา ทั้งยังใช้น้ำเต้าวิเศษนั้นดูดหรือกักขังมารปีศาจไว้ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการแขวนน้ำเต้าไว้จะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงไร้โรคภัยอีกด้วย ซึ่งชาวจีนเชื่อกันว่าน้ำเต้าเป็นสัญลักษณ์ของสิริมงคล ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เพราะมีรูปลักษณะคล้ายเลขแปดอันหมายถึงความร่ำรวยที่ไม่สิ้นสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพลังงานที่ไม่สิ้นสุดหรือการมาถึงของวาสนาแบบอินฟินิตี้จึงถือว่าเป็นสิริมงคลเพราะจะได้ใช้แก้เคล็ดคนที่วาสนายังมาไม่ถึงเหล่านั้น ทั้งยังจะได้ทำเครื่องรางเกี่ยวทรัพย์ บันดาลโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองทั้งหลายในรูปน้ำเต้านี้ ด้วยน้ำเต้าของท่านนั้นจะคอยดูดซับพลังงานที่ดี ดูดทรัพย์สินเงินทอง นำพาให้เกิดโชคลาภแก่ผู้บูชา ทำให้มีผลด้านโชคลาภอย่างมาก ทั้งยังจะคอยเก็บกักความชั่วร้ายเอาไว้ไม่ให้เข้ามาเยือนในชีวิตได้ เช่นนั้นท่านจึงทำน้ำเต้าขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์หลักคือ...ให้คนเอาไปใช้ตั้งตัวตั้งตนได้

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวย้ำว่าวิชาน้ำเต้านั้นถ้าทำให้ละเอียดและมีอิทธิคุณสูงสุดแล้ว จะมีอานุภาพสูงมากกว่าพวกเบี้ยแก้นับหมื่นนับแสนเท่า เพราะน้ำเต้าทิพย์นั้นจะเป็นของวิเศษที่มีหน้าที่ในตัวเอง นั่นคือการใช้เขาเพื่อดลบันดาลความสุขให้แก่มนุษย์โดยมหาศาสตร์ของวิชาทำน้ำเต้านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าภายในจะต้องมีความสุขห้าประการของมนุษย์อุปมาดุจค้างคาวห้าตัวเช่นนั้น ทั้งยังมีอานุภาพเฉพาะทางเป็นพลังซึ่งใช้สลายและป้องกันสิ่งไม่ดีตลอดจนฟื้นฟูสุขภาพที่ทรุดโทรมให้กับผู้พกพาด้วย แต่ที่เหนือสิ่งอื่นใดเลยนั่นก็คือใช้กักเก็บเงินทองดั่งน้ำเต้าทิพย์นี้ต้องมีกำลังของธาตุทอง ดังนั้นเมื่อสร้างพ่ออาจารย์ท่านจึงต้องรีดทองคำหนักหนึ่งบาทเป็นฉนวนลงจารยันต์โภคทรัพย์ในเบื้องต้นหล่อหลอมลงไปด้วยเพื่อเอากำลังของธาตุทองที่จะไปช่วยสลายถ่ายเทพลังร้าย ช่วยขับไล่สลายโรคภัยไข้เจ็บและความมืดมนชั่วร้ายให้พ้นไปจากชีวิตผู้พกพา ทั้งอานุภาพธาตุทองที่เสริมกับยันต์โภคทรัพย์จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ถือเปี่ยมด้วยโชคลาภวาสนา และบรรลุผลสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง ยิ่งมีพลังความชั่วร้ายหรือโรคภัยมากเท่าไหร่ ยิ่งดวงซวยหรือตกต่ำมากเท่าไหร่ น้ำเต้านั้นก็จะดูดและแปรเปลี่ยนพลังงานนั้นกลับมาฟื้นฟูตัวเราได้มากขึ้นเป็นเงาตามตัวมากเท่านั้น จะเปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นดีเป็นทรัพย์สินสิริมงคลเช่นนั้น เพื่อเปลี่ยนถ่ายพลังงานให้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาหาตลอดเวลา ทั้งเสริมดวง แก้อาถรรพ์ เพิ่มความเป็นสิริมงคล ปราบสิ่งชั่วร้าย ด้วยคติที่ว่าน้ำเต้าเป็นผลไม้ที่อยู่ในดินเมื่อเอาเมล็ดฝังดินแล้วโผล่จากดินขึ้นมาอยู่ด้านบน เพราะน้ำเต้าเป็นธาตุทองพ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นเคล็ดว่าดินที่ต่ำที่สุดกลับให้กำเนิดทองที่อยู่สูงที่สุดได้(ดินให้กำเนิดทอง)ดังนั้นเครื่องรางน้ำเต้านี้ท่านจึงตั้งใจทำเพื่อแก้วาสนาคนที่อยู่ต่ำที่สุดดุจดั่งเม็ดน้ำเต้าที่โดนฝังดินไว้นั่นเอง

    ด้วยศาสตร์การสร้างน้ำเต้าที่ให้คุณด้านต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านจึงทำน้ำเต้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของท่านขึ้นมาและทำการปลุกเสกไว้ ซึ่งวาระนี้ท่านทำด้วยสองมหาศาสตร์ควบคู่กัน หนึ่งก็คือใช้พระยันต์กันไฟ กันฟ้า กันเคราะห์ กันกระทำย่ำยีมาหลอมหล่อกับชนวนทองคำหนักหนึ่งบาทที่ลงยันต์โภคทรัพย์ดังกล่าวข้างต้นเทออกมาเป็นองค์น้ำเต้าแล้วจึงเสกตามวิชาลงน้ำเต้าของท่าน เมื่อสำเร็จดีแล้วท่านจึงเชิญโพธิสัตว์และเซียนฝ่ายมหายานตลอดจนลัทธิเต๋ามาช่วยสำเร็จน้ำเต้านี้ ซึ่งท่านตั้งใจทำให้เป็นของวิเศษที่ให้คุณมหาศาลกับผู้พกพาเพราะน้ำเต้านั้นเป็นของสูง เมื่อเสกสำเร็จพ่ออาจารย์ท่านว่าคติคนจีนนั้นเขาเชื่อว่าในน้ำเต้าจะมีสุราเซียนหมื่นปีซึ่งเป็นยาอายุวัฒนะถ้าบ้านเราก็ต้องเรียกว่าน้ำอมฤตนั่นเองดังนั้นน้ำเต้าทิพย์นี้ผู้บูชานอกจากจะอายุยืน สุขภาพแข็งแรงแล้ว ในทางกลับกันยังใช้ปราบปีศาจดูดสิ่งชั่วร้ายเข้ามาสลายด้วยอานุภาพน้ำทิพย์ในน้ำเต้าเช่นนั้น เรียกได้ว่าน้ำเต้าจะดูดสิ่งชั่วร้ายแล้วแปรเปลี่ยนเป็นสิริมงคลให้กับเรานั่นเอง เพราะคติที่ในน้ำเต้ามีน้ำอมฤตสามารถนำมาใช้ชุบชีวิตคนตายให้กลับฟื้นคืนชีพได้ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงอุปมาว่าชีวิตของใครที่โดนปัญหารุมเร้าหนักๆ หรือคนที่มีชีวิตดุจคนตายแม้จะแก้ไขได้ยากแล้ว หากได้น้ำเต้าทิพย์ไปเขาก็จะต้องฟื้นได้ฉับพลันทันทีดุจมีชีวิตด้วยน้ำอมฤตเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเสกกำกับเชิญครูมาลงไว้เป็นขั้นเป็นตอนเพื่อให้มีอานุภาพดุจน้ำเต้าทิพย์ดังนี้ถ้วนทุกประการ

    เมื่อได้องค์น้ำเต้าทิพย์แล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อให้คนใช้เอาไปตั้งตัวได้ไวๆท่านจะต้องนำมาสำเร็จด้วยธาตุน้ำเพื่อให้เขาอยู่เย็นเป็นสุข ทำมาค้าขายดี ทำอะไรก็ดี มีความชุ่มเย็นเหมือนธาตุน้ำ กันไฟได้ ทั้งยังดับความร้อนรุ่มในใจ ทำให้ผู้บูชามีสติมากขึ้น ใจเย็นขึ้นเรียกว่าประคองตนให้เป็นคนดีได้ แล้วน้ำเต้านี้เมื่อหนุนด้วยกำลังธาตุน้ำแล้วเวลาเขาพกพานำไปใช้จะได้เกิดประสบการณ์ในด้านโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง ค้าขายดี มีกำไร ด้วยน้ำเต้านั้นจะดึงดูดทรัพย์ ถ้าเขาจะพกไปค้าขายหรือไปหาลาภสักการะก็จะได้สมความปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านเสกให้มีไว้ดูดเงินดูดทอง นอกจากนี้ยังมีอิทธิคุณในด้านหนุนดวงให้ดีขึ้น หนุนให้มีโชคลาภ หนุนให้มีความเจริญรุ่งเรือง หนุนให้การค้าดีทุกด้าน ทั้งเป็นเมตตามหานิยม กันภัย ให้โชคลาภ เสริมดวง ปัดเป่าสิ่งไม่ดีต่างๆ โดยน้ำเต้าทิพย์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากพกเอาคุณวิเศษแล้วยังสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยได้อีกด้วยไม่ว่าจะในบ้านหรือร้านค้าก็ดีทั้งคุ้มครอง ปกป้องภัยอันตรายต่างๆ โดยเฉพาะกันคุณไสยกันสิ่งอัปมงคลลมเพลมพัดมนต์ดำคาถาต่างๆได้เป็นอย่างดีเพราะเขาจะขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงให้ไกลห่างจากเราไป ทั้งใช้เสริมดวง เสริมบารมี กันดวงตก ดวงแตกก็ได้เพราะพ่ออาจารย์ท่านลงไว้ครบทั้งกันไฟกันฟ้ากันเคราะห์กันกระทำ...

    พ่ออาจารย์ท่านถือคติว่าด้วยน้ำเต้านั้นนับเป็นไม้มงคลที่มักจะออกลูกตลอดจนกว่าจะแก่ตาย ซึ่งมีความหมายอุปมาถึงชีวิตคนพกพาว่าจะมีดอกหรือออกผล ได้กำไร ได้โชคลาภ ดั่งวาสนา ทรัพย์สินเงินทองต้องเพิ่มพูลงอกเงยขึ้นเท่านั้น เงินทองจะไหลมาเทมาไปตลอดชีวิตจนสิ้นใจจากภูมิมนุษย์นี้ไปและเพื่อสิริมงคลเช่นนั้นท่านจึงให้พกน้ำเต้าทิพย์นี้ไว้กับตัวเพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้ายให้ออกไปทั้งยังคุ้มภัย และที่สำคัญคือพลังในการดูดทรัพย์สินเงินทองและความโชคดีมาให้กับผู้ครอบครองนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงไม้โพธิ์นิพพานแก้อาถรรพ์ ผงไม้ยอ ผงหัวว่านนางกอดทรัพย์ ผงไม้พญาพรานหลง ผงว่านเศรษฐีและผงกะลาตาเดียวลงราหูหนุนชะตา ที่ให้คุณทางเรียกโชคลาภให้มาหา เสริมโชค เสริมลาภ หนุนดวง เมตตามหานิยม เสี่ยงโชครับลาภ นำมาปั้นรวมกันเป็นแท่งผงลงมนต์ลบผงพระสังข์เรียกเนื้อ และเสกผงลบนั้นให้มีคุณทางด้านเรียกโชคเรียกลาภให้เข้ามาหาได้เองในชีวิตอย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าผงนี้แม้ไม่คาดคิดว่าจะได้อยู่ดีๆก็ได้ เรียกว่าอยู่เฉยๆโชคลาภก็มาให้เอาถึงที่อยู่เฉยๆโชคลาภก็เข้ามาหาเองเช่นนั้น ท่านนำผงลบนี้มาผสมเข้ากับผงน้ำเต้าตายพรายที่ลงวิชาดูดทรัพย์เอาไว้เพื่อให้ผู้ที่ได้ไปบูชามีลาภผลไม่ขาดมือ มีทรัพย์สมบัติเพิ่มพูนขึ้นตลอดเวลา หากมุ่งหวังสิ่งใดก็ให้อธิษฐานเอาก็จะสำเร็จสมความปารถนาก่อนจะนำมาอธิษฐานจิตเปิดโลก เปิดทาง ขอบารมีคุณครูคุณพระช่วยเสริมอาถรรพ์ผงวิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้แค่ฉันขอให้ครูท่านช่วยหน่อย ช่วยในเรื่องเสี่ยงดวงเรื่องโชคลาภให้เขาได้กันหนักๆหน่อย ให้มีแต่โชคลาภไม่ขาดสาย..(ท่านว่าบอกได้เท่านี้) ก่อนที่จะนำผงสำคัญนี้มาชักยันต์นะสำเร็จคลุมไว้เป็นกฤติยาคมแฝดว่าหวังอะไรล้วนแต่ต้องได้ ต้องสำเร็จ ก่อนจะนำผงมาผสมกันแล้วกดฝังองค์น้ำเต้าทิพย์ลงไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะผงวิเศษนี้ก็เอาว่าเฉียบขาดแน่นอนโดยเฉพาะคนชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเอาว่าสำเร็จ

    ด้านหลังท่านฝังก้อนผงดูดพลังเอาไว้ ท่านว่าก้อนผงนี้สมัยก่อนท่านธุดงค์เข้าไปในมเหนทรบรรพต ก็ไปเจอก้อนผงนี้วางอยู่หน้าแท่นศิวลึงค์ ไม่รู้ว่าเป็นก้อนอะไรรู้แต่ว่ามีอาถรรพ์มากเพราะรอบๆบริเวณสถานที่นั้นมันแสดงออกมาอย่างชัดเจน(ไม่สามารถเล่าได้) ท่านจึงได้พลีกรรมบอกกล่าวและขอมาเพื่อจะทำประโยชน์ให้เกิดแก่ชนหมู่มากในภายหลังจนครูพระสยมท่านมอบให้และบอกว่าเป็นก้อนผงดูดพลังที่พวกฤาษีสมัยก่อนทำมาวางข่มอาถรรพ์ไว้... เมื่อพ่ออาจารย์ท่านนำออกมาแล้วท่านว่าเราก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไรดีเพราะผงนี้มีอาถรรพ์มาก และก็มีพลังงานสูงเกินไป จนเมื่อได้ทำน้ำเต้านี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจำเป็นต้องใช้พลังดูดเพื่อย่อยสลายสิ่งตกค้างทั้งวิบากกรรมและอกุศลกรรมอย่างมหาศาล ซึ่งคุณวิชาทั่วไปไม่สามารถทำได้ครอบคลุม ท่านจึงนำก้อนผงที่แข็งเป็นหินนี้มาทุบและฝังเอาไว้เป็นพลังงานตั้งต้นเพื่อให้น้ำเต้าทิพย์นี้มีอำนาจรุนแรงที่สุดนั่นเอง เพราะท่านเสกกำกับให้ดึงดูดความรุ่งโรจน์ ให้ส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง ให้ก่อเกิดความมั่งคั่งมีชัยชนะทุกๆด้าน

    ด้วยน้ำเต้าทิพย์นี้จะเป็นของค้ำคูณ แม้นักแสวงโชคก็ยังจำเป็นต้องมี ทั้งคนที่เก็บเงินไม่อยู่ก็จะแก้อาถรรพ์ให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี อีกประการหนึ่งน้ำเต้าทิพย์นี้จะกระตุ้นให้วาสนาผู้พกเปิดรับโชคลาภ ทั้งยังดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมา เสริมส่งให้การงานการค้าเจริญรุ่งเรือง ปราศจากอุปสรรคเคราะห์ภัย ทั้งอำนวยให้มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาวครบถ้วน จะมีดอกออกผลทรัพย์สมบัติงอกเงยเช่นนั้น ท่านว่าเอาว่าบูชาไว้เพื่อดูดทรัพย์ดีมาก ให้หมั่นสักการะบูชานำติดตัวไว้จะเจริญด้วยลาภ

    คาถาบูชา
    พระโสนามะยักโข เมตทันตปริวาสะโก อะสุณิหะเตโหตะโต ชยะมังคละ เออุ อุเอ อาคัจฉะ มานิ มานิ

    **** น้ำเต้าทิพย์นี้เป็นของสำคัญซึ่งพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจนำมาเสกปิดในฤกษ์จันทร์เพ็ญ ท่านว่าหากจะคิดว่าเป็นเทพศาสตราวุธเขาก็มีอานุภาพมากกว่าการทำลาย เพราะน้ำเต้าทิพย์นี้ใช้ได้ทั้งปราบปรามและทำลายล้าง ทั้งยังเจริญรุ่งเรืองขึ้นได้ไปพร้อมๆกัน เป็นคุณที่เกินกว่าเทพศาสตราทั้งหลายจะทำได้เพราะเขามีอานุภาพการดึงดูด การย่อยสลาย การสร้างเสริมถ่ายเทพลังงานเข้าสู่วาสนาคนพกพาเป็นของตัวเขาเอง สำหรับผู้ที่บูชาน้ำเต้าทิพย์นี้ควรจะใช้ติดตัวหนึ่งใบและอาราธนาไว้ในเคหะสถานที่อยู่อาศัยเพื่แก้ฮวงจุ้ยอีกหนึ่งใบ ****และพ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดจันทร์เพ็ญตำรับนารายณ์พลิกดวงไว้ในฤกษ์จันทร์เพ็ญที่ผ่านมา ท่านว่าจะมอบให้แถมไปกับผู้บูชาเฉพาะน้ำเต้านี้ ซึ่งตะกรุดจันทร์เพ็ญหนนี้ไม่มีแยกให้บูชาในกรณีใดๆทั้งสิ้น ท่านให้แถมไว้ใช้คู่กันเพราะทำวิชามาด้วยกัน

    ร่วมทำบุญบูชา หูหลู:น้ำเต้าตั้งตัวฟื้นชะตาดูดวิญญาณ(ปราบหมื่นมาร) บูชา 2,500 บาท



    46519830-2012880328751256-974538284304695296-n.jpg 46516197-308163589798133-7647884591373484032-n.jpg
    46517352-721410324898543-4509289136187768832-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    น้ำเต้าหนนี้มีแต่พวกเจ้าสัวเชื้อจีนทั้งนั้นเลยทักมาจองก็แปลกๆดีมันตะหงิดๆไม่รู้ทำไมเพราะแต่ละคนที่เรารู้จักชีวิตเขาคร่าวๆนั้นเรียกได้ว่าไม่น่าจะต้องใช้ ไม่จำเป็นรึเปล่าทำนองนี้เพราะต่อให้ไม่เสริมอะไรก็ถือว่ามีชีวิตโคตรดีเเล้ว บางคนโทรมาว่าจะสั่งสิบคู่นั่งมึนๆอยู่สิบคู่ก็ยี่สิบองค์เลยรีบปัดๆเขาไปว่าเฮียของไม่พอ บางคนก็ไม่คิดว่าเขาจะเอาเพราะเราอุทานไปว่าระดับเฮียยังจะใช้อีกหรอแต่เขาบอกผมจำเป็นไอ้น้ำเต้าเหลืองๆนี่ผมเคยเห็นตอนทำสมาธิมาหลายปีแล้ว มีคนนึงขอจองทางไลน์เพราะ PM ไม่ไปเขาว่าเมื่อคืนเจ้าแม่กวนอิมท่านมาเข้าฝันให้ไปรอเอาน้ำเต้าและต้องเอามาให้ได้ เรียกว่าเฉพาะสามคนนี้เป็นตัวตนที่ไม่ค่อยจะธรรมดาจริงๆแล้วผมก็งงๆเพราะทำไมไม่ไป PM จองจะโทรมาให้สายพันกันเช้าๆทำไม อีกอย่าง *รายการนี้ผมขอจำกัดไว้นะครับตอนนี้ผมขอรับยอดในกระทู้ก่อน ไม่ต้องโทรมากันแล้ว และก็ไม่ต้องเอากันเยอะมาก เต็มที่ก็ใช้คนละคู่อันนี้คืออย่างมากหนึ่งคนหนึ่งคู่ก็พอ จะได้ทั่วๆกันเอาไปใช้ไม่ต้องเอาไปเก็บ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฤชา EV 7739 9613 5 TH

    พี่สุทธิธรรม EV 7739 9614 9 TH

    พี่ทัชชกร EV 7739 9615 2 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ระพีศักดิ์ EV 7739 9714 4 TH

    พี่เมธี EV 7739 9715 8 TH

    พี่สุทธิธรรม EV 7739 9716 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เมื่อวานมีคนถามว่าน้ำเต้าที่เปิดจองลงวิชาโภคทรัพย์สายหลวงพ่อปานไว้ เราก็ถามว่าทำไม พี่เขาว่าเค้านั่งมองรูปน้ำเต้าในนี้แล้วเห็นยันต์ตารางๆลอยขึ้นมา... ก็เอามาเล่าให้ฟังกันเพราะคนที่ตาดีๆยังมีกันอีกมากแต่ละคนก็แล้วแต่ครูบาอาจารย์ท่านจะให้เห็น เอาว่าน้ำเต้านี้เรื่องดูดเงินทองอะไรนี่ก็แรงเซงหน้าด้านอื่นๆเลย ***เอาไปใช้แล้วจะรู้เพราะแต่ละคนพลังงานน้ำเต้าจะทำงานต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งที่ตัวเองขาดและวิบากกรรมในเวลานั้นๆตามแต่ครูท่านจะสงเคราะห์
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีพี่ที่เขาได้วิชาและตรวจสอบน้ำเต้ามา ผมก็เลยก้อปมาให้อ่านกันทั้งยวงเลย

    น้ำเต้ารุ่นนี้ดูดทุกอย่างคิดในใจก็ดูด ไม่คิดก็ดูดให้ (ดูดแต่ความมงคล) ดูดแบบออโต้เลย คล้ายแว่นฟ้าบาปวิบัติในบางส่วน แต่โดยรวมจะเจริญลาภมากกว่าครับ ครูท่านสั่งให้ผมบูชาพกติดตัว แต่ผมดื้ออยู่ตั้งแต่เมื่อวานที่ลงในกระทู้ ผมพิจารณาว่าเครื่องมงคลที่มีอยู่ก็เพียงพอแล้ว อิทธิคุณน้ำเต้าจะคล้ายแว่นฟ้า + เบี้ยแก้ ผมเลยปล่อยผ่านไป ซึ่งหลายครั้งผมจะดื้อแบบนี้และครูท่านจะจัดให้ผมป่วยบ้าง ให้กระวนกระวายใจคิดแต่เครื่องมงคลบ้าง ตามแต่ลีลาครูที่คุมเครื่องมงคลนั้น ๆ เลยครับ ส่วนน้ำเต้านี้บารมีใหญ่ท่านแม่ใหญ่กวนอิม และสายเซียนมหายานทรงฤทธิ์ ของจริงล้ำลึกกว่าที่เขียนลงกระทู้อีก ที่เขียนให้อ่านนี้สักเสี้ยวในพันส่วน
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พรุ่งนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันต่อนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    น้ำเต้าแก้ฮวงจุ้ย
    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็ถือเป็นเรื่องน่าแปลกดีที่มีคนมาเล่านิมิตเกี่ยวกับน้ำเต้าเริ่มจะหนาหูมากขึ้นทั้งที่บางคนเรายังไม่ได้ส่งของเลย คงจะเรียกว่าทุกใบมีเจ้าของก็ได้ วันนี้ก็เลยยกบทความเรื่องน้ำเต้ามาให้อ่านกันต่อ

    น้ำเต้า ผลไม้มงคล ดูดทรัพย์ คนจีนโบราณยังเชื่อและให้คำนิยามกันต่อไปอีกว่า น้ำเต้านี้ให้สรรพคุณทางอายุยืน

    เคล็ดทางฮวงจุ้ย จากการทะเลาะเบาะแว้งของสามีภรรยาภายในบ้านนั้น น้ำเต้านี้ยังช่วยแก้และเสริมในเรื่องความสุขของสามีภรรยาให้ยั่งยืนได้ วิธีการก็คือให้นำน้ำเต้านี้ไปตั้งไว้ที่หัวเตียง หากต้องการให้ความรักของคุณดีขึ้น สามีกลับบ้านไว สามีรัก เอาอกเอาใจ ตามใจไม่มีขัด ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันให้รำคาญใจ รีบไปหาน้ำเต้ามาวางไว้ที่หัวเตียง เพราะว่าเตียงนอนนี่แหละที่สามีภรรยาต้องร่วมอยู่กินหลับนอนกัน และก็เตียงนอนนี่อีกนั่นแหละที่เราต้องใช้เวลา8-10ชั่วโมงต่อวันอยู่บนที่นอนนี้เชื่อกันว่าสิ่งที่ดีและไม่ดี การทะเลาะเบาะแว้งทั้งหลายแหล่ก็เกิดขึ้นที่เตียงนอนและก็จบที่เตียงนอนนั่นเอง

    น้ำเต้านี้จะทำหน้าที่เหมือนช่วยเก็บพลังงานที่ไม่ดีเอาไว้และความแวววับของน้ำเต้านั้นก็จะช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไปด้วย

    1. บ้านที่มีหน้าบ้าน หันไปทางทิศตะวันออก หรือมีหัวเตียง หรือหันโต๊ะทำงาน ไปทิศตะวันออก ถือว่าดี ให้แก้เคล็ดโดยการติดตั้งน้ำเต้าโกยเงินโกยทอง

    2. บ้านที่มีหน้าบ้าน หันไปทางทิศตะวันตก หรือมีหัวเตียง หรือหันโต๊ะทำงาน ไปทิศตะวันตก ถือว่าดี ให้แขวนน้ำเต้าดูดทรัพย์ เป็นการแก้เคล็ด

    3. บ้านที่มีหน้าบ้าน หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือมีหัวเตียง หรือหันโต๊ะทำงาน ไปทิศตะวันตกเฉียงใต้ ถือว่าดีให้แขวนน้ำเต้าเสริมบารมี เพื่อการแก้เคล็ด

    อย่างไรก็ดี น้ำเต้า ผลไม้มงคล พร้อมทั้งดูดทรัพย์ให้เงินทองไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่องทั้งสัญลักษณ์แห่งการเสริมส่งสุขภาพให้แข็งแรง อายุยืนยาว เพื่อกระตุ้นเปิดรับโชคลาภ ดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาเสริมส่งให้การงานการค้าเจริญรุ่งเรือง ปราศจากอุปสรรคเคราะห์ภัย มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว คนโบราณนิยมห้อยไว้ในบ้าน ร้านค้า ตามหลักฮวงจุ้ย เป็นการแก้ไขทิศฮวงจุ้ยที่ไม่ดีให้ดีขึ้น และยังช่วยคุ้มครองปัดเป่าความทุกข์ บันดาลสุข มาสู่ท่านและครอบครัวของท่านอีกด้วย

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  15. ลิงจำศีล

    ลิงจำศีล สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +62
    จองน้ำเต้า ยังเหลือมั้ยคะ ส่งpmไปแล้วค่ะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ฤกษ์ยาม

    การสร้างขวัญกำลังใจและเสริมสิริมงคลในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามความเชื่อเพื่อความเจริญรุ่งเรือง มั่งมีศรีสุข ล้วนแต่มาจากพื้นฐานของการเริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง การกำหนดฤกษ์ยามวันเวลาในการทำกิจกรรมตั้งแต่การปลูกพืช การล่าสัตว์ การออกรบในอดีต ตลอดจนการหาฤกษ์ยามในการปลูกเรือน ปลูกต้นไม้ แต่งงาน เปิดกิจการ ฯลฯ ก็ล้วนเป็นสิ่งที่ทำเพื่อสร้างขวัญกำลังใจทั้งสิ้น จากความเชื่อได้ถูกหลอมเข้ากับระบบความรู้ สถิติ การเฝ้าสังเกตดวงดาวจนมาเป็นการหาฤกษ์ยามที่แม่นยำ น่าเชื่อถือ และเป็นการเสริมสิริมงคลได้จริง

    การหาฤกษ์ยาม อาจถูกว่าเป็นความเชื่อที่งมงาย ไม่มีเหตุผลของวิทยาศาสตร์รองรับ หรือหลายท่านอาจจะเลือกฤกษ์สะดวกเป็นฤกษ์ที่ดีสุด พร้อมเมื่อไหร่ เริ่มเมื่อนั้น แต่หลายคนก็มิได้ละเลย ศาสตร์ดังกล่าว และใช้เป็นประโยชน์เพื่อความไม่ประมาท โดยเฉพาะ บริษัท องค์กร ที่เกี่ยวพันกับชีวิตของคนหมู่มาก การหาฤกษ์ยามในการเริ่มต้นทำกิจกรรมต่างๆ ก็คือเป็นการสร้างความพร้อม ความรอบคอบเพื่อให้กิจกรรมต่างๆ สำเร็จด้วยดี เพราะความสำเร็จ หมายถึง ความก้าวหน้า ความเจริญ ของทุกคนที่อยู่ในองค์กรนั้นๆ

    ในส่วนของระดับหน่วยย่อยลงมา การสร้างความสำเร็จในชีวิตและสภาวะครอบครัวให้ผาสุก อบอุ่น เจริญรุ่งเรือง ฤกษ์ยามนับเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ในการเริ่มต้นทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ตั้งแต่การเกิด การบวช การมีคู่ครอง การปลูกบ้าน การขึ้นบ้านใหม่ การเปิดร้าน การค้าขาย การออกรถ การเลือกทำกิจกรรมวันดีๆ เช่น วันธงชัย วันอธิบดี หรือในฤกษ์เศรษฐี ย่อมจะดีกว่าการเริ่มต้นในวันร้าย เช่น วันอุบาทว์ วันโลกาวินาศ เป็นแน่แท้

    ฤกษ์ยามงามดีที่ได้รวบรวมตั้งแต่ในอดีตนั้นมาจากความเชื่อ จารีต วัฒนธรรม ซึ่งได้แตกต่างไปตามท้องถิ่น ตำรา ครู อาจารย์ รวมถึงการผสมผสานวัฒนธรรมของแต่ละชนชาติ ทำให้ฤกษ์ยามของแต่ละแหล่งอาจขัดแย้งกัน ตำรานี้บอกว่าทำได้ แต่อีกตำราหนึ่งกลับห้ามทำ หรือในบางครั้ง ฤกษ์ยามที่กล่าวถึงหรือเขียนไว้ในตำราเป็นฤกษ์ทั่วไปที่ใช้ได้กับทุกคน โดยตัดข้อห้าม ข้อยกเว้นเฉพาะบุคคลออกไป เพื่อให้สะดวกในการนำไปใช้ และครอบคลุมกับทุกคน เช่น วันดี วันมงคล จะเห็นว่ามีหลายคนเลือกออกรถในวันนั้น แต่เมื่อคำนึงถึงดวงชะตาเฉพาะบุคคล วันดังกล่าวอาจไม่ใช่วันดีสำหรับคนๆ นั้นก็ได้

    การหาฤกษ์ยามเฉพาะบุคคลโดยคำนึงถึงดวงชะตาของแต่ละคน จึงเป็นคำตอบของการหาฤกษ์ยามที่มีความเหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด เพราะฤกษ์ยามที่จะส่งเสริม สร้างมงคลกับชีวิต จะต้องดูดวงชะตาแต่ละบุคคลประกอบด้วยจึงจะได้ฤกษ์ยามที่ดีที่สุด เหมาะสมกับบุคคลนั้นมากที่สุดเพื่อให้กิจกรรมและกิจการเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าตลอดไป

    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่สุทธิธรรม EV 7739 9821 5 TH

    พี่ปกรณ์เกีรติ EV 7739 9822 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ EV 7739 9823 8 TH

    พี่ทัชชกร EV 7739 9824 1 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เริ่มมีประสบการณ์น้ำเต้าเข้ามาแล้ว ใครได้ของก็เลี่ยมใช้ดูนะ ห้อยคอก็ได้ ทำพวงกุญแจได้ ลงเอวได้ ไว้ในกระเป๋ากางเกงได้หมด ขอแค่พก อันนี้สะดวกจริงๆ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ ตอนนี้ปิดยอดน้ำเต้าแล้วนะ เดี๋ยวจัดส่งของแล้วมาติดตามพูดคุยกัน
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เจนจุรีย์ EW 2340 0260 7 TH

    พี่ศิระ EW 2340 0261 5 TH

    พี่พรเทพ EW 2340 0262 4 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...