เปิดกรุสุดยอดวัตถุมงคลฯ มาแบ่งบูชา (๑๑) กริ่งนวโกฎิ อ.เทพย์ฯ น.7

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 13 พฤศจิกายน 2013.

  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 50

    เหรียญใบสาเก หลวงพ่อประเทือง วัดด่านเจริญชัย จ.เพชรบูรณ์
    หลวงพ่อประเทืองผู้สำเร็จอาโปกสิณ

    ในยุคก่อนที่แสดงฤทธิ์อาโปกสิณที่มีหลักฐานอ้างอิงได้ คือพ่อท่านคล้าย หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เรื่องมีอยู่ว่าท่านผู้มีอันจะกินได้นิมนต์หลวงพ่อทั้งสอง มาร่วมพิธีที่บ้าน เมื่อเสร็จพิธีได้ขอให้ท่านแสดงฤทธิ์ให้ดู พ่อท่านคล้ายได้แสดงก่อน โดยท่านได้นำแก้วน้ำมาแก้วหนึ่ง แล้วอมน้ำเข้าไปในปาก พ่นลงไปที่ขวดเปล่า ปรากฎว่ามีน้ำขึ้นมาเต็มขวด คราวนี้มาถึงตาหลวงพ่อจง ท่านหยิบขวดเปล่ามาวางตรงหน้า แล้วเอานิ้วแหย่ลงที่ปากขวด ปรากฎว่ามีน้ำไหลจากนิ้วท่านลงไปที่ขวด มีการบันทึกภาพไว้ ถ้าใครอยากเห็นภาพนี้ให้ไปดูได้ที่วัดหน้าต่างนอก

    ต่อไปจะเล่าเรื่องที่หลวงพ่อประเทืองแสดงอาโปกสิณ เมื่อครั้งวัดบูรพา ที่มีเกจิอาจารย์ชื่อหลวงปูโทน เป็นศิษย์ของท่านสำเร็จลุน ได้จัดพิธีพุทธาภิเศก หลวงพ่อประเทืองได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีด้วย

    เมื่อพิธีพุทธาภิเศกใกล้จะเสร็จแล้ว พระพิธีสวดไปได้สามจบ เหลืออีกจบเดียว หลวงพ่อประเทืองตรวจด้วยญาณ เห็นว่าวัตถุมงคลที่ปลุกเสกนั้นเต็มแล้ว ท่านจึงเปลี่ยนมาเพ่งลงที่บาตรน้ำมนต์ ที่อยู่ตรงหน้าท่าน เมื่อท่านเพ่งไปสักพัก ก็บังเกิดเหตอัศจรรย์ขึ้น น้ำมนต์ทีมีอยู่ค่อนบาตร กลับเต็มขึ้นมาจนล้นบาตรออกมาตลอด เมื่อการปลุกเสกจบลง คุณพูนศักดิ์รีบเข้าไปเอาบาตรน้ำมนต์นั้น ไปเทรวมที่โอ่งน้ำมนต์ใหญ่

    บูชา 300 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pt1.jpg
      pt1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.4 KB
      เปิดดู:
      188
    • pt2.jpg
      pt2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.6 KB
      เปิดดู:
      114
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 51

    เหรียญหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม

    บูรพาจารย์ที่ถ่ายทอดวิทยาคม ให้หลวงพ่อมีทั้งฆรวาสและบรรพชิต โดยท่านเป็นผู้คงแก่เรียนเมื่อทราบว่ามีครูบาอาจารย์ดีเก่งกล้าอยู่ที่ทิศใด ท่านก็จะดั้นด้นไปหา ขอศึกษาหาความรู้จนแตกฉาน เรียกว่า ปรนนิบัติอาจารย์เป็นเลิศ อาจารย์ก็เมตตาเห็นว่าตั้งใจจริง จึงถ่ายทอดวิชาให้ ชนิดแบบหมดไส้หมดพุง ถึงลูกถึงคนถึงพริกถึงขิง คือทดลอง ให้เห็นกันจะจะเลยทีเดียว ศิษย์ทำได้ถือว่าสำเร็จ แม้บางครั้งเสี่ยงต่อชีวิตแต่หลวงพ่อก็ไม่ย้อท้อ ขอเพียงให้ได้วิชาหรือศาสตร์อันลึกล้ำพิสดารนั้นมาท่านก็พอใจแล้วครูบาอาจารย์ของหลวงพ่อไสว เท่าที่พอจะประมวลได้พอสังเขปมีดังนี้

    ๑.หลวงปู่พูน เกสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว เป็นยอดพระเกจิฯ ร่นเดียวกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง นครปฐม หลวงพ่อวงษ์ วัดทุ่งผัดกูด และสหธรรมิกรุ่นพี่ของ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ซึ่งหลวงพ่อเงินท่านนับถือหลวงปู่พูน ในฐานะเป็นพระเกจิฯ รุ่นอาวุโสและเคยนิมนต์ให้มาปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นแรกๆ ของท่านหลวงปู่พูนท่านเป็นเจ้าตำรับวิชาคงกระพันชาตรี ขนาดใช้ฝ่ามือผ่าไม้รวกได้ วัตถุมงคลหลวงปู่พูน เซียนพระรุ่นเก่าๆรู้จักกันดี เช่นพระสังกัจจายน์ เนื้อผงใบลาน นางกวัก เนื้อผงดินเผา ปลัดขิก เหรียญรุ่น ๑ พ.ศ.๒๔๙๐ ผ้ายันต์-ผ้าประเจียด-ตะกรุดโทนปัจจุบันโด่งดังแต่หายากมาก หลวงพ่อไสว ได้รับการถ่ายทอดวิชา การลงอักขระเลขยันต์คงกระพันชาตรี วิชามหาอุด วิชาเมตตามหานิยม และอาถรรพ์เวทย์หลายด้านครบถ้วนจากหลวงปู่พูน ชนิดที่เรียกว่าครอบจักรวาลทีเดียว ที่หลวงพ่อไสวโด่งดังมากคือ ตะกรุดโทน ตำรับหลวงปู่พูน
    หลวงปู่พูน มรณะภาพ เมื่อ พ.ศ.๒๕๑๑ ปัจจุบันมีรูปเหมือนขนาดเท่าองศ์จริงประดิษฐานอยู่ที่ ณ วัดใหม่ปิ่นเกลียว เป็นที่เคารพนับถือของคนนครปฐมมาก ทุกครั้งที่ทางวัดมีงานสำคัญ จะนิมนต์หลวงพ่อไสว ไปร่วมงานในฐานนะศิษย์เอกหลวงปู่พูน วัดใหม่ปิ่นเกลียว อันเป็นที่ อมตะในตำรับผ้ายันต์-ตะกรุดโทน

    ๒.หลวงพ่อเงิน วัดยายส้ม (วัดปรีดาราม) ท่านบวชที่ วัดใหม่ปิ่นเกลียว เป็นศิษย์รับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่พูน ลำได้รับการถ่ายทอดพุทธวิทยาคมไปจากหลวงปู่พูน หลวงพ่อไสว ได้รับการฝึกฝนสมาธิจิตพื้นฐาน จากหลวงพ่อเงิน วัดยายส้ม เมื่อได้เคล็ดวิชาเบื้องต้นแล้ว หลวงพ่อเงิน วัดยายส้ม จึงได้นำหลวงพ่อไสวไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่พูน ซึ่งเป็นปรมาจารย์จึงได้รับการถ่ายทอดสรรพวิทยาคาทั้งหมดฯลฯ ในปัจจุบันมีรูปเหมือนเท่าจริงหลวงพ่อเงิน ประดิษฐานอยู่หน้าอุโบสถหลังเก่าวัดปรีดาราม

    ๓.อาจารย์ยัง เพชรบุรี เป็นครูสักยันต์ชื่อดังระดับประเทศ เคยบวชเรียนและศึกษาพุทธาคมจากหลวงปู่พูน วัดใหม่ปิ่นเกลียว อาจารย์ยัง ท่านเก่งทางวิชาหาสะเดาะ สะเดาะลูกกุญแจหรือกลอนประตูดุจ ขุนแผน กลับชาติมาเกิด หลวงพ่อเงิน วัดยายส้ม นำหลวงพ่อไสว ไปเรียนวิชาบางประการ อันเป็นเอตทัคคะของอาจารย์ยัง อาจารย์ยังเกรงใจหลวงพ่อเงิน จึงถ่ายทอดวิชาพิเศษให้
    หลวงพ่อไสว อาทิเช่น การทำมหายันต์กำเนิดนารายณ์ อันมีฤทธานุภาพยิ่งต่อมาผ้ายันต์กำเนิดนารายณ์ของหลวงพ่อไสว ก็โด่งดังลือลั่นมีศิษย์หลวงพ่อคนหนึ่งเผชิญมหาภัย ใช้ผ้ายันต์อธิษฐาน
    ทำให้ฝ่ายตรงข้ามมองมาเห็นตัว กลับเห็นคนโพกผ้าแดงเต็มไปหมด จึงหนีรอดจากปวงภัยไปได้ด้วยปาฏิหาริย์ผ้ายันต์นั้น นอกจากนี้ป้องกันภูตผีปีศาจ ด๗รผู้ร้ายไม่อาจทำอันตรายได้ นิยมติดผ้ายันต์นี้ไว้เหนือประตูบ้าน มีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก มีผู้นักพบประสบการณ์มากมาย

    ๔.เสือย้อยชูรอด เป็นเสือร้ายจำใจในอดีต เป็นคนหมู่บ้านถนนขาด แถวเกาะวังไทร นครปฐม ตอนหลังกลับใจเป็นคนดีเป็นจอมขมังเวทย์ฤทธิ์เวทย์ขมังขลังนักเป็นที่เลื่องลือหลวงพ่อไสว ได้ขอเรียนวิชา “ยันต์หน้าพระ” หรือนะหน้าคนจากเสือย้อย ซึ่งได้รับการประสิทธิ์ประสาทให้ด้วยความเต็มใจชนิดครอบครูยกตำรับตำราให้เลย หลวงพ่อไสวฝึกฝนสูตรสนธิแม่นยำ และประทับใจในยันต์หน้าพระมาก หลวงพ่อไสวจึงใช้ยันต์เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวท่าน โดนใช้ยันต์นี้ประทับอยู่ด้านหลังเหรียญของท่านแทบทุกรุ่น ได้รับปรากฏอิทธานุภาพเป็นที่รำลือเช่นกัน ตำรับยันต์หน้าพระเสือย้อยได้มอบแก่ “พระอาจารย์สำราญ” วัดเขาตะเครา และพระราชสุธรรมเมธี (หลวงพ่อ-เทพ) เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ราชวิหาร อีกด้วย หลวงพ่อไสวจะเขียวยันต์นี้เจิมบ้าน เจิมรถ ลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ โดยบริกรรมภาวานาเรียกสูตรเรื่อยไปตากตำรับ ห้ามยกดินสอ กระทั่งเขียวเสร็จ

    ๕.หลวงพ่อขาว วัดสวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาครเป็นผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชา “ปิดทองเข้าหน้าผาก” หรือลงนะหน้าทองตำรับพิสดารให้แก่หลวงพ่อไสว เป็นสิ่งมหัศจรรย์ยิ่ง ต้องใช้พลังจิตชั้นสูงบริกรรมภาวานา โดยปิดทองคำเปลวที่หน้าผาก โดยใช้ ๓ แผ่นบ้าง ๙แผ่นบ้าง โดยไม่ต้องแกะกระดาษปิดออก หลวงพ่อเสกบริกรรม แล้วตบเบาๆ เปรี้ยงเดียวแผ่นทองคำก็หายไปในหน้าผากทั้งหมด มีอาณุภาพทางเมตตามหานิยม คุ้มภัยนานา

    ๖.อาจารย์ปิ่น รอดคลองตัน สมุทรสาคร เก่งในเรื่อง “ปลัดขิก” เพราะเป็นศิษย์หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นศิษย์หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก จ.ฉะเชิงเทรา เป็นศิษย์หลวงปู่พูน
    วัดใหม่ปิ่นเกลียว ปลัดขิกของหลวงพ่อไสวมีผู้อาราธนาฟาดสายรุ้ง ขาดออกจากกัน และเมื่อปลุกเสกในบาตรน้ำมนต์ วิ่งพล่านดุจมีชีวิต และกระโดดออกจากบาตรได้ ปัจจุบันหลวงพ่อไสว เป็นศูนย์รวมหนึ่งเดียวของการปลุกเสกปลัดขิกมีอานุภาพอัศจรรย์ปรากฏชื่อเกียรติคุณอยู่ในขณะนี้

    ๗.อาจารย์แช่ม ตะโกสูง จ.นครปฐม เป็นศิษย์หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง หลวงพ่อแช่มนั้นเป็นศิษย์ของหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์หลายประการรวมทั้งย่นระยะทางได้ อาจารย์แช่มเป็นผู้ถ่ายทอดวิชาแพทย์แผ่นโบราณตำรับพุทธมนต์โอสถแก่หลวงพ่อไสว ซึ่งหลวงพ่อไสว เคยรักษาโรคร้ายแรง ที่โรงพยาบาลไม่รับ หายมาแล้วมากมาย ฯลฯ

    ๘.พระปลัดตู่ วัดหนองเสือ มีวิชาเร้นลับสำคัญอยู่ เรียกว่า วิชาตกวิญญาณ สำหรับใช้เรียกวิญญาณคนตกน้ำตายเพื่อนำวิญญาณไปอยู่ในที่อันควร พระปลัดตู่ได้ถ่ายทอดวิชาตกวิญญาณ
    ให้หลวงพ่อไสวอย่างสมบูรณ์แบบได้ผลอัศจรรย์ยิ่งพิธีสังเขปคือ เมื่อเรียกวิญญาณปลุกเสกหุ่นเสร็จ ตั้งเครื่องเสียกบาลต่างๆ แล้วใส่กระทงกากล้วย ทำบัตรพลี ใช้เบ็ดตกปลาเกี่ยวดินอาคมหย่อนลงไปในน้ำที่มีคนตกไปตาย บริกรรมคาถาเรียกวิญญาณ ผู้ที่มาเห็นปรากฏการณ์ประหลาดมีคลื่นวิ่งเป็นทางยาว สายเบ็ดกระตุกดุจมีปลาใหญ่มากินเหยื่อ จนคันเบ็ดโค้งโก่งไปโก่งมา ต้องกันดึงขึ้นมา ฯลฯ เรื่องนี้ชาวบ้านคลองจินดาต่างประจักษ์กันดี การตายโหงทุกรูปแบบหลวงพ่อก็ไปทำพิธีมาหมดแล้วแม้แต่มีผีเจ้าของสิงที่ไหนท่านก็เคยปรากมาหมดแล้ว โดยมากพาคน โดนผีเข้าที่อาการหนัก มารดน้ำมนต์หลวงพ่อ ผีดิ้นพราด ร้องโหยหวนวังเวง ก่อนจะออก

    ๙.หลวงพ่อประพันธ์ คำสิงห์ อยู่ในถ้ำดงพญาไฟ ได้ถ่ายทอดวิชาสร้างพระปรอท-ธาตุกายสิทธิ์ให้ศิษย์คนหนึ่งที่รับสัจจะเลิกเป็นโจรสลัด ต่อมาศิษย์คนนั้น ได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่หลวงพ่อไสว หลวงพ่อได้สร้างพระปรอทแจกทหารเมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่ ๒ ทหารหาญผ่านสมรภูมิอย่างโชกโชน ถูกยิงไม่เข้า แคล้วคลาดจากระเบิด ปราศจากโรคภัยรอดมาได้ฯลฯนอกจากนี้หลวงพ่อไสวยังได้ไปเรียนวิชาอาคมเป็นเกร็ดเล็กน้อย จากพระเกจิอาจารย์อีกหลายรูป อาทิ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง เจ้าแห่งการสร้างพระราหูดันเลื่องลือ เป็นต้น เหตุที่หลวงพ่อไสวมีจิตตานุภาพสูง ก็เพราะท่านได้บำเพ็ญธุดงค์วัตรฝึกสมาธิจิตหลังจากสอบได้นักธรรมเอก โดยอธิฐานออกธุดงค์ในพรรษาที่ ๓ มุ่งหน้าสู่ภาคอีสานไปมนัสการ พระธาตุพนม พรรษที่ ๗ ธุดงค์จาริกไปทางเขาวงพระจันทร์ ดินแดนถ้ำผาท้าวกกขนาก จ.ลพบุรี สู่ จ.อุตรดิตถ์ ฯลฯ สมัยนั้นเป็นป่ารกทึบ เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายนานาชนิด และคลาคล่ำด้วยภูตผีปีศาจโขมดดง ผีก็องกอย ไข้ป่า และกฎอันศักดิ์สิทธิ์ของการสมาทานธุดงค์ เช่นครั้งท่านปักกลดลงไปแล้วครอบเอารังมดเข้าถอนกลดก็ไม่ได้จึงสมาธิแผ่เมตตาว่าคาถากันหมด ซึ่งได้มาจากหลวงพ่อพระครูสาครคุณาธาร เจ้าอาวาส วัดเดชาฯ จ.นครปฐม เกิดปรากกฎการณ์อัศจรรย์ มดฝูงใหญ่รวมกันอยู่ภายในกลดไม่มาไต่ท่านเลย เรื่องราวปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม ยังอีกมาก


    คาถาของหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม

    อิสิหะพะยัคโค อิปิภะวาระสัมสัมโธ ชาระสัมโนคะโลวิอะ ตะปุสะ มะระสัตเทมะ สาพุทภะวาติคะโธนัง นุสวะถะถิสารทัมระโร นุตทูกะโต สุปัณณะจะวิพุท มาหังอะคะโสติ สิงหะนาถัง จายังประสิทธิเม

    เสกข้าวกินทุกวัน สวดมนต์ก่อนนอน 3 จบ ตื่นนอนตอนเช้า 1 จบ เป็นสวัสดิมงคล อายุยืน


    หลวงพ่อไสว ได้ถึงกาล มรณะภาพ 11 พฤศจิกายน 2543 วันเพ็ญเดิอน 12

    บูชา 200 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • sawai.jpg
      sawai.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33.6 KB
      เปิดดู:
      66
    • sawai1.jpg
      sawai1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.4 KB
      เปิดดู:
      70
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 52

    เหรียญบูชาคุณฯ ทองแดง หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ปี2529

    เหรียญสวยพุทธคุณดีๆ ครบทุกทาง ลองพิจารณาดูครับ

    (ปิดรายการครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • prom1.jpg
      prom1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.2 KB
      เปิดดู:
      80
    • prom2.jpg
      prom2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.6 KB
      เปิดดู:
      151
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2014
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 53

    เหรียญหลวงปู่คง ปิยะ เกจิเขาอ้อ ปลุกเสก

    เหรียญสวยพุทธคุณดีๆ ครบทุกทาง เกจิเขาอ้อ ยุคปี 2500 ปลุกเสก ลองพิจารณาดูครับ เบาๆครับ

    บูชา 400 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการจองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com


    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2014
  5. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 54

    หลวงปู่ทวด หลังเตารีด พิมพ์กลางกรรมการ เนื้อทองมหาสัตตะโลหะ อ.ศรีเงิน วัดดอนศาลา ปี 2534

    หลวงปู่ทวด หลังเตารีด พิมพ์กลางกรรมการ เนื้อทองมหาสัตตะโลหะ ออกวัดศาลาบางปู นครศรีธรรมราช จัดสร้างปี ๒๕๓๔ ...ปลุกเสกโดยท่านอาจารย์ ศรีเงิน วัดดอนศาลา พัทลุง จัดสร้างเพียง ๙๙๙ องค์ องค์นี้หมายเลข ๓๓๕ สภาพสวย แท้

    (ปิดรายการให้คุณ Khar ครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2014
  6. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 55

    เหรียญรุ่น "เพื่อมาตุภูมิ" หลวงปู่กินรี วัดกันตศิลาวาส จนครพนม 2519

    หลวงปู่กินรี ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่มั่น โดยหลวงปู่มั่นท่านได้อบรมสั่งสอนธรรมแก่หลวงปู่กินรีเป็นประจำ และเมื่อท่านพบหน้าหลวงปู่กินรี ท่านมักจะเอ่ยถามไปว่า "กินรี ได้ที่อยู่แล้วหรือยัง?"

    คำถามของหลวงปู่มั่นนั้นมิได้หมายถึงที่ อยู่ในวัดปัจจุบัน แต่ท่านถามถึงส่วนลึกของใจว่ามีสติตั้งมั่นหรือยัง ถ้ายังท่านก็จะกล่าวอบรมต่อไป ซึ่งส่วนมากหลวงปู่มั่นท่านจะเน้นให้เห็นถึงว่าสิ่งทั้งหลายทั้งปวงเป็นบ่อ เกิดของความทุกข์ เพราะเกิดจากอวิชชา คือความไม่รู้แจ้งในความเป็นของไม่เที่ยง ในความเป็นของเสื่อมโทรมของธาตุขันธ์ทั้งหลาย เป็นเหตุ และเพราะความไม่รู้จักสิ่งทั้งหลายตามเป็นจริงว่ามันมิใช่สัตว์บุคคลตัวตน เราเขา ไม่รู้จักความไม่เที่ยงไม่รู้จักความเป็นทุกข์ และไม่รู้จักความเป็นอนัตตา คือไม่ใช่ตัวตนตามความเป็นจริงแล้ว อาสวะกิเลส คือ ราคะ โลภะ โทสะ โมหะ ก็ย่อมครอบงำจิตของคนๆ นั้นให้มืดมัว เร่าร้อนและเป็นทุกข์ได้ในที่สุด

    หลวงปู่กินรีท่านได้เล่าเรื่องราวของท่านสมัยที่ท่านไปฝึกอบรมกรรมฐานกับหลวงปู่มั่นให้สานุศิษย์ทั้งหลายฟังอยู่เสมอว่า ในขณะที่ท่านนั่งสมาธิบริกรรมภาวนาอยู่นั่นก็รู้สึกว่าจิตค่อยๆ สงบเข้าไปทีละน้อยๆ แล้วปรากฏว่าทั้งร่างกายและเนื้อหนังของท่านนั้น ได้เปื่อยหลุดออกจากกันจนเหลือแต่ซากของกระดูกอันเป็นโครงร่างที่แท้ จริงในกายของท่านเอง"สิ่งที่ปรากฏในอาการอย่างนั้นมันชวนให้น่าเบื่อ หน่ายยิ่งนัก" หลวงปู่ท่านกล่าว

    ประสบการณ์ในธรรมโดยลักษณะนี้ได้เกิดขึ้นกับท่านอีกครั้งหนึ่งในเวลาต่อมาแต่ไม่ทราบ แน่ชัดว่าในขณะนั้นท่านพำนักอยู่ที่ใด ซึ่งครั้งนี้ท่านกล่าวว่า
    "ในขณะ ที่ภาวนาอยู่นั้น ได้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นในตัว เปลวเพลิงได้ลุกลามพัดไหม้ทั่วร่าง ในที่สุดก็เหลืออยู่แต่ซากกระดูกที่ถูกเผา และคิดอยู่ที่นั้นว่าร่างกายคนเราจะสวยงามแค่ไหน ในที่สุดมันก็ต้องถูกเผาอย่างนี้เอง"

    ขอบคุณข้อมูลจากลานธรรมครับ

    เหรียญสวยพุทธคุณดีๆ ครบทุกทาง ลองพิจารณาดูครับ

    บูชาเหรียญละ 350 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท (มี 2 เหรียญคัดสวยทั้งคู่)


    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kk1.jpg
      kk1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.5 KB
      เปิดดู:
      95
    • kk2.jpg
      kk2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2014
  7. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 56

    เหรียญฉลองหกรอบ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาละวัน จ.นครราชสีมา

    ผิวไฟสวยๆ พระบ้านสภาพเดิมๆๆครับ

    บูชา 900 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pput1.jpg
      pput1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.2 KB
      เปิดดู:
      71
    • pput2.jpg
      pput2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      49.9 KB
      เปิดดู:
      74
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2014
  8. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 56

    เหรียญเสมาแจกทาน หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร จ.นครปฐม

    ผิวไฟแดงๆ ขนาดเล็กน่ารัก พระบ้านสภาพสวยเดิมๆๆครับ

    บูชาเหรียญละ 200 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท (มี 8 เหรียญ คัดสวยทุกเหรียญ)


    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • up1.jpg
      up1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.7 KB
      เปิดดู:
      80
    • up2.jpg
      up2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.3 KB
      เปิดดู:
      66
  9. aomyiim

    aomyiim สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +10

    จอง 1 เหรียญครับ
     
  10. aomyiim

    aomyiim สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +10
    จองด้วยครับ
     
  11. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบการจองครับ
     
  12. Bearinbox

    Bearinbox สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +22
    พี่ครับ ไม่มีเบี้ยแก้ หลวงตาเผือด มาแบ่งให้เช่าบูชาอีกเหรอครับ
     
  13. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    เดี๋ยวเช้คให้อีกทีครับ ไม่แน่ใจว่าเอาไปวางไว้ตรงไหนครับ ค้นเจอแต่ลูกอมกับตะกรุดอ่ะครับ ขอเวลานิดนึงครับ ถ้าหาไม่เจอจริงๆ เดี๋ยวไปขอแบ่งเพื่อนมาให้อีกทีครับ
     
  14. Bearinbox

    Bearinbox สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +22
    ครับ ขอบคุณมากครับ
     
  15. rang551

    rang551 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,363
    ค่าพลัง:
    +3,131
    มีตะกรุดแบ่งด้วยหรอครับ แหะๆ
     
  16. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    มันหลงอยู่ครับคุณหรั่ง เพิ่งหาเจอครับ ดอกยาวนิดนึง ตะกรุดโทนห้านิ้วครับผม
     
  17. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 57

    พระสีสะแลงแงง เนื้อดิน หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม

    พระ สีสะแลงแงง เป็นวิชาอาคมที่ หลวงพ่อเต๋ คงทอง ท่านได้เรียนมาจากครูกระเหรี่ยงซึ่งในสมัยของหลวงพ่อเต๋ ไม่มีการสร้างพระสีสะแลงแงงนี้ขึ้นเพราะอาจจะกลัวว่าหากสร้างขึ้นแล้วผู้ที่ บูชาไปอาจจะนำไปใช้ผิดทำนองคลองธรรม หรือผิดศีลธรรมได้ อันเนื่องด้วย พระสีสะแลงแงงนี้เป็นวิชาอาคมที่มีอานุภาพสูงทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง มาถึงในยุคสมัยของหลวงพ่อแย้ม ท่านได้อนุญาตให้สร้างขึ้น หลวงพ่อแย้มได้ ทำการปลุกเสกเรียกจิต หนุนธาตุ 4 อาการ 32 มีจิตมีตัว วิธีบูชาให้บนด้วยเหล้าขาว บอกความปราถนาหากสำเร็จให้เลี้ยงด้วยเหล้าขาวโดยการเทเหล้าขาวลงบนผ้ายันต์ เล็กน้อย

    พุทธคุณ
    เด่นด้านเมตตามหาเสน่ห์ชั้นสูง ป้องกันภัย แจ้งเตือนบอกเหตุก่อน เฝ้าทรัพย์ ทางด้าน เมตตามหานิยม เจรจาค้าขาย โชคลาภ มีตัว ปรกปักรักษาคุ้มครอง กันคุณไสย์ กันภูติผีปีศาจ กันเสนียจจัญไร(มีกายทิพย์)เหมือนตุ๊กตาทอง ต้องเลี้ยงด้วยเหล้าขาว ให้เทลงบริเวณปากของพระศรี และสามารถบนบานสารกล่าวได้ บนด้วยเหล้าขาวและไข่ต้ม

    คาถาเรียก

    ตั้งนะโม 3 จบ

    " ปัญจะมาเล ปัญจะมามะพระสีสะแลงแงง จิตตังภิติรินิเม จิตตังภิติรินิโส นังสังวิโตนะมุตตะมัง นะมะพะทะ มะอะอุ" 9 จบ

    สำหรับ ตอนที่จะเดินเข้าไปพูดให้ตั้งนะโม 3 จบแล้วว่า "จิตตังภิติรินิเม อี" ออกชื่อผู้หญิง หรือ จิตตังปุริโส ไอ้ ถ้าเป็นผู้ชาย เคล็ดที่ได้มานี่แยกตอนเซ่นตามปกติ กับตอนที่จะเดินเข้าไปหา

    หมายเหตุ : หากขอในเรื่องผู้หญิงหากสำเร็จได้มาเป็นเมียแล้วต้องรับผิดชอบ หากไม่รับผิดชอบไม่ดูแลทิ้งขว้าง หลวงพ่อเต๋ท่านแช่งไว้

    พระ สีสะแลงแงง เป็นของที่มีจิตวิญญาณแต่ไม่ใช่ผีแต่เป็นจิตที่เกิดขึ้นจากพลังจิต วิทยาคมและแรงครูทำการปลุกเสกจนอาการ ครบ 32 ดังนั้นถ้าหมั่นเรียกหาเรียกใช้จะยิ่งขลัง เหมือนคนรู้จักกันยิ่งเสวนากันมากยิ่งสนิทสนมกัน เดิมเป็นวิชาสักที่หน้าขา ต่อ มาจึงลงในผ้าแทน การใช้ต้องสัมผัสเนื้อจึงยิ่งแรง จึงทำให้เกิดวลีผูกต้นขาหาสาวขึ้น ท้ายสุดจึงสร้างเป็นเครื่องรางเนื้อผงอาถรรพ์ผสมด้วยกระดูก การเลี้ยงให้เลี้ยงด้วยเหล้าขาวหยดที่ปากหยดเดียวพอชื้นๆยิ่งเลี้ยงเหล้าขาว บ่อยๆยิ่งท่องคาถาปลุกยิ่งเฮี้ยน

    ทีนี้เวลามีธุระจะไปหาใครให้บอก พระสีฯ เช่นว่าพระสีฯผมชอบผู้หญิงคนนี้ ชื่อนี้ กำลังจะไปหา ขอพระสีสะแลงแงงจงช่วยเอาตัวมาเป็นเมีย ไปแล้วขอให้ได้ตามที่ปรารถนา ถ้าหากสำเร็จจะให้พระสีฯกินเหล้ากับไข่ต้ม เวลาให้กินก็เอาเหล้าหยดไข่ต้มแตะที่ปากแล้ววางไว้ ประมาณสักชั่วธูปสิ้นดอกกจึงลา ในเรื่องอื่นๆก็เช่นเดียวกัน บางท่านขอเรื่องธุรกิจ ค้าขาย บางท่านขอให้ดึงสามีที่เจ้าชู้อยู่บ้าน บางท่านขอให้ดลใจให้นายขอให้เจ้านายรัก เจ้านายเมตตา ได้ขึ้นเงินเดือน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอะ สุดแต่จะขอ(แต่ห้ามผิดศีล)
    ข้อมูลจากบทความ คุณธรรมโม amulet.in.th/forums/view_topic.php?t=2178

    (ปิดรายการ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com


    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2014
  18. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 58

    เบี้ยแก้เปลือย จารลายมือ หลวงตาเผือด วัดมะกอก ตลิ่งชัน
    หลวงตาเผือด วัดมะกอก ตลิ่งชัน

    หลวงตาเผือดท่านดังมาตั้งแต่เป็นฆราวาสทั้งสักยันต์ รักษางูกัด ท่านเรียนวิชาส่วนใหญ่มาจาก พ่อเที่ยง น่วมมนา ฆราวาสที่มีชื่อเสียงแห่งวัดทอง พ่อเที่ยงทางสืบวิชามาจากสายหลวงปู่ทองวัดราชโยธา และวิชาทำเบี้ยจากหลวงปู่ทัต วัดคฤห หลวงปู่ทัตท่านเรียนจากหลวงปู่รอดวัดนายโรง และไปศึกษาต่อจากหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้วยืนยันไปจากคำพูดของหลวงปู่เพิ่มที่หลวงปู่ทัตไปวัดกลางบ่อยมาก อาจารย์อีกองค์คือหลวงพ่อไสว วัดจำปา ท่านเรียนจากหลวงพ่อไสวไว้หลายวิชามากเช่นเชือกถักและมอญแปลง และพระอาจารย์ของท่านอีกองค์คือหลววงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ไม่รู้ไปเรียนอะไรน่าจะเป็นสิงหราช ที่ลืมไม่ได้คือหลวงปู่วงค์-หลวงปู่เยือน แห่งวัดมะกอก หลวงปู่ทองสุข วัดสะพานสูง เรียนทำตะกรุดโสฬส และอีกหลายองค์จำไม่หมด

    หลวงตาเผือด เริ่มทำเบี้ยแก้ หลังจากท่านอาจารย์เที่ยง ได้ถึงมรณกรรมแล้ว ท่านเริ่มทำเอง ทุกขั้นตอน ตั้งแต่วิธีการ เสกปรอท กรอกปรอท อุดชันโรง แล้ว เสกต่อ ตามพิธีกรรมของท่านรวมถึงการถักและลงรักปิดทองด้วย เรื่อง ประสบการณ์ ด้าน ป้องกัน มีมากทั้งการป้องกัน ภยันตรายจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น รวมทั้ง แคล้วคลาดจากภัยต่าง และ คุณไสย์ต่างๆนาๆ ด้วย บอกได้เลย ว่าเบี้ยแก้ของท่านเป็นของทำตามวิชาจริง ของแรงด้วยประสบการณ์มีมากมาย

    เรื่องเล่าประสบการณ์เบี้ย อ่านได้ที่นี่ครับ

    ���ʺ��ó��ç��͡Ѻ����ͧ �������� ��ǧ�����ʹ

    ***** แบบเปลือยหายากพอสมควรครับ ลองพิจารณาดูครับ *****

    บูชา 2,500 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (องค์นี้พี่นอกเว็บ นิมนต์แล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com


    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2014
  19. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 59

    เบี้ยแก้ หลังสอดตะกรุดกันงู หลวงตาเผือด วัดมะกอก ตลิ่งชัน
    หลวงตาเผือด วัดมะกอก ตลิ่งชัน

    หลวงตาเผือดท่านดังมาตั้งแต่เป็นฆราวาสทั้งสักยันต์ รักษางูกัด ท่านเรียนวิชาส่วนใหญ่มาจาก พ่อเที่ยง น่วมมนา ฆราวาสที่มีชื่อเสียงแห่งวัดทอง พ่อเที่ยงทางสืบวิชามาจากสายหลวงปู่ทองวัดราชโยธา และวิชาทำเบี้ยจากหลวงปู่ทัต วัดคฤห หลวงปู่ทัตท่านเรียนจากหลวงปู่รอดวัดนายโรง และไปศึกษาต่อจากหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้วยืนยันไปจากคำพูดของหลวงปู่เพิ่มที่หลวงปู่ทัตไปวัดกลางบ่อยมาก อาจารย์อีกองค์คือหลวงพ่อไสว วัดจำปา ท่านเรียนจากหลวงพ่อไสวไว้หลายวิชามากเช่นเชือกถักและมอญแปลง และพระอาจารย์ของท่านอีกองค์คือหลววงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ไม่รู้ไปเรียนอะไรน่าจะเป็นสิงหราช ที่ลืมไม่ได้คือหลวงปู่วงค์-หลวงปู่เยือน แห่งวัดมะกอก หลวงปู่ทองสุข วัดสะพานสูง เรียนทำตะกรุดโสฬส และอีกหลายองค์จำไม่หมด

    หลวงตาเผือด เริ่มทำเบี้ยแก้ หลังจากท่านอาจารย์เที่ยง ได้ถึงมรณกรรมแล้ว ท่านเริ่มทำเอง ทุกขั้นตอน ตั้งแต่วิธีการ เสกปรอท กรอกปรอท อุดชันโรง แล้ว เสกต่อ ตามพิธีกรรมของท่านรวมถึงการถักและลงรักปิดทองด้วย เรื่อง ประสบการณ์ ด้าน ป้องกัน มีมากทั้งการป้องกัน ภยันตรายจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น รวมทั้ง แคล้วคลาดจากภัยต่าง และ คุณไสย์ต่างๆนาๆ ด้วย บอกได้เลย ว่าเบี้ยแก้ของท่านเป็นของทำตามวิชาจริง ของแรงด้วยประสบการณ์มีมากมาย

    เรื่องเล่าประสบการณ์เบี้ย อ่านได้ที่นี่ครับ

    ���ʺ��ó��ç��͡Ѻ����ͧ �������� ��ǧ�����ʹ

    บูชาลูกละ 1,200 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท (มี 6 ลูกคัดสวยทุกลูก)
    (คุณ rang551 จอง 1 องค์)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com


    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2014
  20. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 60

    เบี้ยแก้พิเศษ แบบสองห่วง หลวงตาเผือด วัดมะกอก ตลิ่งชัน
    หลวงตาเผือด วัดมะกอก ตลิ่งชัน

    หลวงตาเผือดท่านดังมาตั้งแต่เป็นฆราวาสทั้งสักยันต์ รักษางูกัด ท่านเรียนวิชาส่วนใหญ่มาจาก พ่อเที่ยง น่วมมนา ฆราวาสที่มีชื่อเสียงแห่งวัดทอง พ่อเที่ยงทางสืบวิชามาจากสายหลวงปู่ทองวัดราชโยธา และวิชาทำเบี้ยจากหลวงปู่ทัต วัดคฤห หลวงปู่ทัตท่านเรียนจากหลวงปู่รอดวัดนายโรง และไปศึกษาต่อจากหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้วยืนยันไปจากคำพูดของหลวงปู่เพิ่มที่หลวงปู่ทัตไปวัดกลางบ่อยมาก อาจารย์อีกองค์คือหลวงพ่อไสว วัดจำปา ท่านเรียนจากหลวงพ่อไสวไว้หลายวิชามากเช่นเชือกถักและมอญแปลง และพระอาจารย์ของท่านอีกองค์คือหลววงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ไม่รู้ไปเรียนอะไรน่าจะเป็นสิงหราช ที่ลืมไม่ได้คือหลวงปู่วงค์-หลวงปู่เยือน แห่งวัดมะกอก หลวงปู่ทองสุข วัดสะพานสูง เรียนทำตะกรุดโสฬส และอีกหลายองค์จำไม่หมด

    หลวงตาเผือด เริ่มทำเบี้ยแก้ หลังจากท่านอาจารย์เที่ยง ได้ถึงมรณกรรมแล้ว ท่านเริ่มทำเอง ทุกขั้นตอน ตั้งแต่วิธีการ เสกปรอท กรอกปรอท อุดชันโรง แล้ว เสกต่อ ตามพิธีกรรมของท่านรวมถึงการถักและลงรักปิดทองด้วย เรื่อง ประสบการณ์ ด้าน ป้องกัน มีมากทั้งการป้องกัน ภยันตรายจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น รวมทั้ง แคล้วคลาดจากภัยต่าง และ คุณไสย์ต่างๆนาๆ ด้วย บอกได้เลย ว่าเบี้ยแก้ของท่านเป็นของทำตามวิชาจริง ของแรงด้วยประสบการณ์มีมากมาย

    เรื่องเล่าประสบการณ์เบี้ย อ่านได้ที่นี่ครับ

    ���ʺ��ó��ç��͡Ѻ����ͧ �������� ��ǧ�����ʹ

    บูชาลูกละ 1,800 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท (มี 2 ลูกคัดสวย)
    (ครบแล้วครับ หมดครับ)



    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com


    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2014

แชร์หน้านี้

Loading...