หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. krit_kasem

    krit_kasem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    444
    ค่าพลัง:
    +751
    สวัสดีครับผม ขอจองรายนี้เพิ่ม ขอโอนเงินสิ้นเดือนนี้ พร้อมเหรียญหลวงปู่สีนะครับ...ขอบคุณครับ:cool:
     
  2. CheshireCat

    CheshireCat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2013
    โพสต์:
    271
    ค่าพลัง:
    +1,026
    จองครับ โอนเงินแล้วจะแจ้งอีกครั้งครับ
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบ ขอบคุณครับ
     
  4. CheshireCat

    CheshireCat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2013
    โพสต์:
    271
    ค่าพลัง:
    +1,026
    แจ้งโอนเงินครับ

    ยอดโอน - 1,551.08
    วันที่โอน - 26/01/2557
    เวลาโอน - 09.34 น.

    ที่อยู่สำหรับจัดส่ง - แจ้งทาง PM ครับ

    ขอบคุณครับ
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบขอบคุณมากครับ:cool:
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับผม
    คุณยุทธนา EK 7999 6689 5 TH
    คุณสุทธิพงษ์ EK 7999 6690 4 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวงตา ชัชวาลย์ จันทโชโต

    เจ้าอาวาส วัดบ้านปูนอายุ73 พรรษา 41

    หลวงตาที่ชาวบ้านปากคลองช้าง อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่างให้ความเลื่อมใสนับถือศรัทธา ชื่อของท่าน พระชัชวาลย์ จันทโชโต สิริอายุ ๗๓ ปี พรรษา ๔๑ เจ้าอาวาสวัดบ้านปูน ตำบลโรงช้าง อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    พระเกจิเถราจารย์ผู้มากด้วยเมตตาบารมีปากคลองช้าง หลวงตาชัช ถ้าไม่มีดี หม่อมเจ้าไม่มากราบ นายทหารผู้ใหญ่ไม่ขอพบ นายตำรวจพากับตบเท้าเข้าแถวกราบหลวงตาชัชถึงวัดบ้านปูน หลวงตาชัชองค์นี้ไม่ธรรมาดาได้ดวงตาเห็นธรรมตั้งแต่ยังไม่ได้บวชก่อนเข้าสู่ร่วมกาสาวพักษ์เป็นนักมวยต่อยตั้งแต่เหนือจรดใต้ท่องเที่ยวไปทั่วได้ศึกษาวิชาสายฆราวาสคนแรกเป็นอาจารย์ฆราวาสคนแรกเป็นญาติผู้พี่แก่กล้าวิชาอาคมได้สอนวิชานั่งธรรมให้โดยไม่ต้องไปต้องเรียนให้ไปทางลัด หลวงตาชัชท่านเห็นว่าดีจึงได้เรียนวิชานั่งธรรม ภายใน ๓ วันสำเร็จธรรมพูดได้ทุกภาษา หลวงตาชัชท่านสำเร็จธรรมตั้งแต่เป็นฆราวาส หลังจากบวชพระทำให้เหมือนเสือติดปีกของเก่ารวมตัวบังเกิดขึ้นใจดวงจิตเห็นสรรพทุกสิ่งในโลกโดยไม่ได้ร่ำเรียนกับครูบาอาจารย์องค์ใดก่อนเลย เมื่อเห็นอริยสัจที่ไม่มีในตนจึงได้ออกบวช เมื่ออายุ ๓๑ ที่วัดมาบข่า จังหวัดระยอง มีหลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์จิ๋ว วัดหนังกระรอก เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์เฉลิม วัดมะกรูด เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้ฉายา “ จันทโชโต ” หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่าเป็นครูองค์แรกหลังจากบวชพระ หลวงพ่อชื่นปรารถต่อหน้าพระทั้งหลาย “อันฉายา จันทโชโต ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง คุณชัชวาลย์ องค์นี้สำเร็จธรรมแล้วน่าอัศจรรย์นัก บั้นปลายจะโชติช่วงชัชวาลย์ดั่งชื่อของท่าน ” เป็นวาจาที่หลวงพ่อชื่น แห่งวัดมาบข่าได้มธุรสวาจาไว้ ก่อนที่จะบวชให้หลวงตาชัช หลวงพ่อชื่นท่านเป็นพระอาจารย์และพระอนุสาวนาจารย์ให้ “หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก”หลวงพ่อหอม จันทโชโต แห่งวัดชากหมาก ศิษย์องค์แรกของหลวงพ่อชื่น หลวงพ่อชื่นเคยปรารภให้พระภิกษุฟังว่า “ อีกหน่อยคุณหอม เขาจะหอมทวนลมนะ ”ต่อมาก็กลายเป็นจริงดั่งคำที่หลวงพ่อชื่น แห่งวัดมาบข่าได้ลั่นเอาไว้ มาครานี้หลวงพ่อชื่นได้บวชให้หลวงตาชัชวาลย์ ทำให้หวนนึกถึงศิษย์องค์แรกหลวงพ่อหอม วัดชากหมาก หลวงพ่อชื่นท่านบอกลูกศิษย์ไว้ว่า ต่อไปภายหน้าถ้าฉันไม่อยู่แล้วให้ไปหาคุณชัชเขาจะแทนฉันได้
    หลวงตาชัชท่านต้องการความสงัดเพื่อฝึกจิตได้ออกธุดงค์ตั้งแต่เหนือจรดใต้เพื่อความมั่นคงแห่งจิตและการปฏิบัติพระกรรมฐานช่วงที่หลวงตาชัชอยู่ที่วัดมาบข่าหลวงพ่อชื่นได้ถ่ายทอดสรรพวิชาจนสิ้น จากนั้นได้แนะนำให้ไปกราบหลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงตาชัช จึงได้ออกจากสำนักวัดมาบข่า ไปขอเติมความรู้กับหลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ รู้กันว่าถ้าไม่เก่งจริงหลวงพ่อทิม ไม่รับเข้าสำนัก หลวงพ่อทิม เห็นหน้าหลวงตาชัช ท่านพูดเลย มาเติมของเก่ารึมาๆฉันจะต่อให้ อยู่ได้ระยะหลวงตาชัชจึงได้ออกธุดงค์ไปเรื่อยๆ ได้พบหลวงปู่แหวน หลวงพ่อสิม หลวงปู่สี พระอริยเจ้ามากมาย หลวงตาท่านไม่อยุดธุดงค์และได้เข้าปริวาสตามวัดต่างๆเพื่อฝึกกรรมฐานเพื่อหาทางพ้นทุกและสงเคราะห์ชาวบ้านไปเรื่อยๆ จากนั้นได้มาจำวัดที่วัดบ้านปูน ที่ปากคลองช้าง อ.มหาราช พระนครศรีอยุธยา ท่านเห็นว่าเป็นสถานที่ศักสิทธิ์เป็นวัดเก่าแก่ตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาในอดีตมีพระอรหันต์มาพำนักหลายองค์และเป็นสถานที่เงียบสงบเหมาะแก่การปฏิบัติธรรมจึงได้จำวัด ณ วัดบ้านปูนตั้งแต่นั้น
    ด้วยบารมีธรรม หลวงตาชัชได้รับกิจนิมนต์ปรพระมาหลายวัดร่วมกับพระเกจิอาจารย์ดังๆมากมาย หลวงพ่อทิม วัดพระขาวขณะปรกพระท่านถามว่าหลวงพ่อมีเทวดาตามมาด้วยหรือ นอกจากหลวงตาชัช จะแก่กล้าทางวิทยาคมแล้ว วิทยาเวทย์ที่เป็นคุณวิเศษอีกประการหนึ่งก็คือ “ การทำน้ำมนต์ ” น้ำมนต์หลวงตาชัช ดีจนลือไปทั่ว ใครก็ตามโดนของ คุณไสยน์ ผีเข้าเจ้าสิง ดวงตก ดวงแตก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก มีเรื่องคดีขึ้นโรงขึ้นศาล ไปสอบเข้ามหาลัย ฯลฯ เชื่อหรือไม่อาบน้ำมนต์หรือให้หลวงตาประพรมน้ำมนต์ให้จะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี คุณไสยน์ ตาแดง งูสวัด เจ้ากรรมนายเวรจองกรรม มาเถิดเจอน้ำมนต์หลวงตาแล้วจะบรรเทาเบาบางได้

    เหรียญรุ่นแรก...“ เศรษฐีใหม่ ”... หลวงตาชัชธรรมบรรลุ วัดบ้านปูน ดั่งโบราณว่าเอาไว้...อยุธยาไม่สิ้นคนดี หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโตพระเถราจารย์กรุงเก่า ศิษย์เอกหลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า หลวงพ่อจิ๋ว วัดหนังกระรอก หลวงพ่อเฉลิม วัดมะกรูด หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา ยังเป็นศิษย์ผู้น้อง หลวงพ่อหอม วัดซากหมากอีกต่างหาก หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโต สำเร็จธรรมตั้งแต่ยังไม่ออกบวช เรียนเกิดเอง เมื่อบวชแล้วจึงได้ออกเรียนวิชาจากครูบาอาจารย์ต่างๆมากมายจนมองเห็นอนิจจัง ในสังขาร ปลีกวิเวกถือศีลสมาธิ ปฏิบัติบัติธรรมเงียบๆ ออกเดินธุดงค์นอนป่าช้าองค์เดียวตั้งแต่เหนือจรดใต้มาโดยตลอด น้อยคนนักที่จะรู้จัก สำหรับคนที่รู้จักท่านนั้นส่วนมากจะปากต่อปากในเรื่องหลวงตาเรืองวิทยาคม ปราบผีมาอย่างโชกโชนตั้งแต่เหนือจรดใต้ ผีมอญ ผีแขก ผีเขมร ตลอดจนคุณไสย ลมเพลมพัด ของแรงที่ใหนหลวงตาปราบมาหมด ช่วยมานักต่อนัก ที่ใหนเอาไม่ออกที่ใหนเอาไม่ลง หลวงตาชัช ปราบจนเกลี้ยง ไม่เคยเรียกค่าตอบแทน วิชาที่หลวงตาใช้ช่วยนั้น เป็นวิชาที่เกิดขึ้นเองบวกกับวิชาจากครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอด จนถูกเรียกขานว่า “ หลวงตาชัช ธรรมบรรลุ ” ถ้าจิตไม่ดีไม่แข็งพอ จิตไม่นิ่ง ทำไม่ได้ หลวงตาชัช ปราบมาทุกงาน บางคนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อหมดหนทางช่วย มาหาหลวงตา ท่านทำพิธีรดน้ำมนต์ทีเดียวหายขาด เป็นที่น่าอัศจรรย์แก่ญาติโยมผู้พบเห็น หลวงตาชัช ท่านเป็นพระนักปฏิบัติธรรมขั้นสูง หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ ชมเปราะพระองค์นี้จิตนิ่งสงัดเร็วกว่าองค์ใหนๆหากเสกจับเป่าอะไรก็ขลังเป็น ทวีคูณ เหรียญรุ่นแรก เศรษฐีใหม่ หลวงตาชัชบอก เหรียญรุ่นแรกฉันตั้งชื่อให้ เศรษฐีใหม่ เสกให้จนล้นสุกเป็นทอง เหรียญรุ่นแรกทรงเหรียญรูปใข่คล้ายเหรียญห่วงเชื่อมหลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ ยอดพระเกจิภาคตะวันออกองค์ครู ด้านหลังอัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ นะเปิดโลก มาประดิษฐานไว้ ถือเป็นยอดของยันต์ เหรียญเศรษฐีใหม่นี้เป็นเหรียญที่ใช้เฉพาะคน ด้านหลังเหรียญหลวงตาจึงให้มีที่ว่างใต้ยันต์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์เพื่อให้ เจ้าของเหรียญใส่ชื่อสกุลตนเองลงไป เหรียญใครเหรียญมัน ใช้ใครใช้มัน ใครได้ไปจารชื่อตนเองใส่ไปเลย ผลจะเกิดกับผู้ใช้โดยตรง จงอธิฐานตามประสงค์เอาเถิดขอให้สมปราถนาได้ดั่งใจนึก เหรียญรุ่นแรก หลวงตาได้อธิฐานจิตแบบเปิดโลก เชิญพระมาทั้งหมดแสนโกฏิจักรวาล ครูบาอาจารย์ทั้งหมด เทวดา นางฟ้า พระอินทร์ พระพรหม เชิญมาช่วยปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก หลวงตาปลุกเสกขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นประธาน และยังได้อัญเชิญเทวดามาสถิตย์ประจำเหรียญเพื่อช่วยดูแล ปกป้องรักษา ผู้มีเหรียญเศรษฐีไม่ให้ตกต่ำกันแก้ทุกสิ่งอย่างได้ ช่วยยกดวงเสริมบารมีให้มีความสุข ความเจริญมาบังเกิดแก่ผู้ที่มีชื่ออยู่บนเหรียญเศรษฐี บารมีพระพุทธเจ้านำทาง บารมีหลวงตาช่วยเหลือ เทวดาคอยอุ้มชูให้ไม่ตกต่ำ ไม่ย่ำแย่ ให้มีแต่ความผาสุข ความเจริญ ได้ยศได้ลาภ ได้ความสำเร็จสมหวัง แคล้วคลาดปลอดภัย กิจการเจริญ เมตตามหานิยมจะบังเกิดเป็นที่รักของคนและเทวดาทั้งหลาย ขอให้ทุกคนที่มาจงสำเร็จ รวย รวย รวย . จำนวนการสร้าง เนื้อเงิน สร้าง 33 เหรียญ , เนื้อนวะโลหะ สร้าง 299 เหรียญ , เนื้อทองชนวน สร้าง 799 เหรียญ , เนื้อทองแดง สร้าง 999 เหรียญ , ชุดกรรมการ สร้าง 108 ชุด ,เนื้อตะกั่วไม่ตัดปีก สร้าง 300 เหรียญ หลวงตาแจกทาน ไม่มีจำหน่าย


    เหรียญรุ่นแรก...“ เศรษฐีใหม่ ”
    หรียญเนื้อทองแดงบูชา เหรียญละ 300.- มี10เหรียญ
    เหรียญเนื้อทองชนวนบูชา เหรียญละ 400.- มี10เหรียญ
    เหรียญชุดกรรมการมี 3 เหรียญ บูชาชุดละ 1,990.- มี 1ชุด

    ทุกรายการ (จัดส่งครั้งละ50)
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.5 KB
      เปิดดู:
      64
    • 42.jpg
      42.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.5 KB
      เปิดดู:
      52
    • 43.jpg
      43.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.6 KB
      เปิดดู:
      61
    • 47.jpg
      47.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.3 KB
      เปิดดู:
      51
    • 48.jpg
      48.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.9 KB
      เปิดดู:
      49
    • 44.jpg
      44.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.8 KB
      เปิดดู:
      61
    • 45.jpg
      45.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.9 KB
      เปิดดู:
      53
    • 50.jpg
      50.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25 KB
      เปิดดู:
      77
    • 51.JPG
      51.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.4 KB
      เปิดดู:
      48
    • 52.jpg
      52.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.2 KB
      เปิดดู:
      61
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2014
  8. CheshireCat

    CheshireCat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2013
    โพสต์:
    271
    ค่าพลัง:
    +1,026
    ได้รับแพะเหลียวหลังเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  9. piak_piak

    piak_piak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +6,484
    จอง เหรียญรุ่นแรก“ เศรษฐีใหม่ ”หลวงตาชัช เนื้อทองชนวนบูชา 1เหรียญครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 มกราคม 2014
  10. ksuittipong

    ksuittipong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +535
    ได้รับพระเครื่องแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  11. TOEFL_iBT

    TOEFL_iBT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +439
    ขอจองท้าวเวสสุวรรณ 1 องค์ครับ
    ยังพอมีไหมครับ
    โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับท่าน

    ขอบคุณครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ

    ขอบคุณครับ

    รับทราบการจอง หมดพอดีครับ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ขอบคุณมากครับ
     
  14. piak_piak

    piak_piak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +6,484
    โอนเงินมาให้แล้วครับวันนี้ จำนวนเงิน 450บาท ชื่อที่อยู่จะแจ้งทางPMครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบ ขอบคุณมากครับ:cool:
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับ
    คุณจำลอง EK 7999 7003 3 TH
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  17. TOEFL_iBT

    TOEFL_iBT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +439
    โอนเงินแล้วครับ รายละเอียดทาง Pm
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบ ขอบคุณครับ
     
  19. นทีสีทันดร

    นทีสีทันดร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,002
    จองท้าวเวสสุวรรณ์ ลป.หงษ์องค์นึงครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ต้องขออภัยด้วยนะครับ หมดแล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...