น้ำแดง น้ำเขียว แค่นั่นหรือที่กุมารชอบกิน :)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Penty, 28 มกราคม 2014.

  1. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    กุมารเทพเรียกกินไม่มาหรอก ลองดูก็ได้ เงียบกริบ
    ระวังใครมาสวมรอยแล้วกัน เวลาเรียกระบุให้ชัด ๆ

    แต่ถ้ากุมารเทพซน ๆ แต่อาจจะส่งลูกน้องมาสิงเล่นก็ได้
    ถ้าเป็นกุมารเทพจริง ๆ ทำบุญให้ก็พอ
    วิธีส่งของเล่นก็เอาไปบริจาคบ้านเด็กกำพร้าแล้วอุทิศ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 กุมภาพันธ์ 2014
  2. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    หนูสงสัยอีกและ มีคำถามอีกค่ะ แต่ต้องไปสวดมนตร์และ เริ่มง่วง เด่วขอไปเรียบเรียงคำถามมาถามพรุ่งนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ ^-^
     
  3. Broccocat

    Broccocat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    954
    ค่าพลัง:
    +4,094
    เวลาเราถวายขนมให้กุมารเทพ เราจะแยกนะ อันนี้ของคน อันนี้ของกุมาร พอถวายเสร็จ จะไม่เอามากินต่อ แต่จะเอาไปบริจาคให้เด็กยากจนได้กินขนมดีๆ อร่อยๆ ละก็บอกกุมารด้วยว่า "ของเหลือของกุมารนี่เอาไปให้เด็กๆ ที่เค้ายากจน ไม่ค่อยได้กินขนมดีๆ ได้บุญด้วยนะจ๊ะ"
     
  4. Dutchmill_s

    Dutchmill_s สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +2
    ยาคูลท์ เลยค่ะ :cool:
     
  5. chang938

    chang938 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    468
    ค่าพลัง:
    +451
    ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนตัวผมให้กินตามสะดวกผมอ่ะครับเรามีอะไรก็ให้เขากินแบบเดียวกะเรา ส่วนเขาก็ไม่เห็นมาบอกว่าชอบหรือไม่ชอบ ไม่แกล้งไม่ซน(กะผม) แต่ของผมเรียกว่ากุมารดำนะครับไม่ใช่กุมารทอง ท่านที่ให้มาท่านบอกว่าทำจากดินเจ็ดป่าช้า ไม่รู้ว่าจริงหรือปล่าวเพราะตอนท่านทำก็ไม่ได้ไปดู
     
  6. sitmatrix

    sitmatrix เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +1,365
    กุมารทอง ไม่ว่าจะเทพ หรือ พราย หรือ ลุกกรอก จิตวิญญาณ ที่มาเป็น นี่ คือเขามีกรรม ก็อยู่ จนกว่าจะ หมดวาระ ก็จะไปเกิดในภพภูมิ อื่นต่อไป โดยมาก ก็อยากจะมาช่วยคน สร้างบุญ จะได้ ไปอยู่ ในภพ ที่ดีกว่า เช่น สวรรค์ ต่างๆ ก็จาก กุมารทอง พราย ก็ เลื่อนไปเป็น กุมารเทพ ซึ่งจะไป ๆ มา ๆ อยู่ที่ คนบูชา จะเรียก หรือ ปล่าว หรือ นึกถึง ของไหว้ ก็ ตามที่ เด็กชอบ ถูกแล้ว เพราะดวงจิต สภาวะ เขาเป็น เด็ก กุมารเทพ อายุ เป็น 100 ปี มี ของไหว้ ก็ พวก ขนม น้ำแดง น้ำหวาน ต่างๆ ถ้าคนที่เชื่อมัน ศรัทธา เขาก็จะมาสื่อ กับเรา ถ้าอยากได้ ของอย่างอื่น ดลใจ ให้เราซื้อ มาไหว้ กุมารเทพ อายุ 100 ปี ขนม ของไหว้ ก็จะเป็น พวก ทองหยิบ ทองหยอด ขนม ไทย ๆ จะเหมาะ คือ ตามยุคสมัย ที่ยังเป็นมนุษย์ จะกินขนมแบบนี้ 100 ปีก่อน เขากินอะไรกัน เด็กๆ แต่ น้ำแดง นี่ คือ ของชอบ ขาดไม่ได้ นอกนั้น ก็ แล้วแต่ว่าจะ จัดหา อะไร มาไหว้ ผลไม้ ก็ได้ ตามฐานะ บางคนบนบานได้ ตามต้องการ ก็ ให้ แหวนทอง กำไรทอง สร้อยทอง ก็มี
    การจะสัมผัส กับ กุมารทอง เทพ โดยปรกติ คนที่จิตไม่นิ่งจะ สื่อไม่ถึง จิตนิ่ง คือ คนที่ชอบทำสมาธิ ฝึกกรรมฐาน ตัวผม ก็เคย เห็น จ๊ะ ๆ ตอน บ่าย 3 31 ธ.ค 55 พี่จุก วัดสวนหลวง มาให้ เห็น วิ่งเข้ามาใน ห้องนอนเลย ผมจะตั้ง บูชา ไว้ ในห้องนอน ใส่ชุดโจงกระเบน เสื้อไม่ใส่ อ้วน ล่ำ ผิวออก ดำแดง ไม่ขาว แต่ จะมัวๆ ไม่ชัด เป็นตัว เด็กเลย ผมเปิดประตู ห้องนอนไว้ บ้านไม้ พี่เขาก็วิ่ง เข้ามาเลย ตอนบ่าย 3 พอดี วันนั้น พูดถึง พี่จุก ตอน บ่าย 1 ไปบ้าน น้องที่เคยทำงาน ที่เดียวกัน เขาถามว่าเคยเห็น พี่จุก ไหม เราบอก ไม่เคย กลับมาเจอเลย ปรกติ จะนั่งกรรมฐาน แล้ว ปี 2555 ได้สวด คาถาพระจักรพรรดิ์ เพิ่มเข้าไป ด้วย ก็เลย มี ประสบการณ์ ได้เห็น กายทิพย์ ของ พี่กุมารทอง คิดว่าเป็น พี่จุก อีกครั้ง ก็ ปี 2556 เห็น ในห้องนอน อีก ตอนกลางวัน เห็นเป็น กลุ่มพลังงาน เป็นตัวคน เคลื่อน ผ่านจาก ด้านหลัง ไปที่ กล่อง พลาสติก ใส่ พี่จุก ปี 45 ผมตั้ง ไว้บน หัวเตียง นอน แต่ไม่ได้ นอนบนเตียง นอนข้างล่าง ที่พื้น ผมเอาคอม ตั้งบน เตียงนอน เวลาเล่น ก็จะหันหน้า เข้า ประตู เข้าห้องนอน จะอยู่ ขวา มือ พอมีอะไร แว็บมา ก็จะมา ทาง ข้างหลังผม หันไป เห็น พอดี งง เลย เห็นรอบสอง แต่ เป็นพลังงาน ไม่ชัด ไม่ได้เป็น ตัวคนชัดๆ เป็นพลังงาน กึ่งโปร่งแสง แต่ไม่ใส มาก เคลื่อนผ่าน ถามว่า ผมกลัวไหม ไม่กลัว เพราะ ผมก็ บูชาสายพราย มา ก่อน กุมารทอง พราย59 พราย 1300 มี ก็อยู่ ในห้องนอน นั่นหละ สายพราย เคยเห็น หนนึง ตอนไป ซื้อของ ตอนกลางคืน ไป กดเงิน หรือ โอนเงิน นี่หละ ที่ธนาคาร เห็นที่กระจก ว่า มี ผู้หญิง นั่งอยู่ ข้างหลัง ตอนเราหยุดรถ จอดรถ เราก็จะต้องมอง กระจก จังหวะ คนขี่มอเตอร์ไซด์ จะต้อง มองกระจก เวลาจะเอา กุญแจ ออก นี่ เห็นเลย ยิ้มให้ ด้วย หุๆๆๆ น่าจะเป็น แม่แมว เพราะแขวนไป ด้วย

    ถามว่า น่ากลัวไหม ก็ มันไม่เห็นกันง่ายๆ หรอก ถ้าจิตไม่นิ่ง ไม่มีทางเห็น เพราะคนเราชอบ คิดโน่น คิดนี่ คิดนั่น ไม่หยุด คิด มันก็เลย จิตไม่ว่าง ถ้าจิตว่าง ก็จะสงบ ก็เป็น จุดเริ่มต้น ไปสู่ ณาน ถ้าได้ อุปจารสมาธิ ก็จะเริ่ม เห็น พวก นี้ ได้ ผมฝึกแบบ มโนมยิทธิ ก็เลย มีประสบการณ์ อย่างที่บอกมา ตอนแรก แขวนสายพราย ปี 50 ไม่เคยเห็น นะ รู้สึกแค่ มึนๆ หัว มาเห็น จากหลังฝึก มโนมยิทธิ แล้ว ปี 53 ถึงได้เห็นพราย เริ่ม ฝึกราว ปี 52 ก็ เล่าสู่กันฟัง ว่า
     
  7. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +3,331
    เรื่องเจ้าที่จีน ดิฉันก็ไม่มีความรู้ด้านนั้นค่ะ เลยคิดแค่ว่าทางเราไม่สะดวกที่จะบูชา ก็หวังว่าท่านจะไม่ถือโทษโกรธเคือง
    ส่วนกุมาร ส่วนใหญ่เป็นเทพกับกึ่งเทพ ถ้าพรายดิฉันก็กลัวว่าจะมีโทษ แต่ก็น่าจะมีเหมือนกันค่ะ ^^

    เริ่มแรกเห็นข่าวคราวที่เด็กโดนทำแท้งก็นึกสงสาร แล้วอ่านเจอว่าครูบาอาจารย์ที่ทำกุมารจะเรียกจิตเด็กที่เสียชีวิตให้มาสิงสู่ในหุ่นกุมาร หากเรานำมาเลี้ยงแล้วสวดมนต์ให้ เขาก็จะมีภพภูมิที่ดีขึ้น ก็คิดว่าถ้าแม่เขาทำแท้ง ไม่อยากเลี้ยง เดี๋ยวเราจะเลี้ยงเอง ก็เลยเป็นที่มาของการเลี้ยงแล้วก็มีจากการทำบุญด้วย ต่อมาดวงไม่ค่อยดีก็ไปเห็นว่ามีกุมารเด่นด้านนั้น เด่นด้านนี้ โดยเฉพาะโชคลาภ หรือหุ่นน่ารัก หรือครูบาอาจารย์ดี ก็เลยมีสะสมเยอะขึ้นๆ
    พอดูดวงหมอดูชอบทักเรื่องเด็กตาม แต่ว่าตามในทางไม่ดี ตอนแรกก็คิดว่าเป็นวิธีหากินของหมอดู คงจะให้เราสะเดาะเคราะห์แก้กรรม ฯลฯ ก็เลยไม่เชื่อ เพราะไม่เคยทำแท้ง แต่พักหลังหมอดูที่ดูแม่นทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันแต่ทักเป๊ะมากๆ ทักมาเรื่องนี้อีกก็เลยเชื่อ ก็เลยจะเลิกหากุมารทองมาเพิ่มแล้ว หุหุหุ
     
  8. CopperOxide

    CopperOxide เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    321
    ค่าพลัง:
    +289
    เคยดูรายการทีวีรายการหนึ่ง บอกว่า การเซ่นน้ำแดงเกิดจากที่มีคนจุดธูปเซ่นสรวงสิ่งเหนือธรรมชาติ แล้วนำก้านธูปไปจุ่มลงไว้ในแก้วน้ำเปล่าๆนี่แหละ คนที่มาทีหลังก็เห็นน้ำในแก้วเป็นสีแดงก็เลยเกิดความเชื่อว่า สิ่งเหนือธรรมชาตินั้นต้องเซ่นด้วยน้ำแดง เท่านั้น

    ส่วนสมมติฐานอีกอย่าง คือ น้ำแดงเป็นตัวแทนแห่งโลหิต โลหิตก็เป็นตัวแทนแห่งชีวิต ซึ่งความเชื่อลักษณะนี้อาจได้รับอิทธิพลมาจากการบูชาโลหิตในลัทธิบูชาเทพองค์หนึ่งในฮินดู
     
  9. มหานวโกฏิ999

    มหานวโกฏิ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +727
    น้องกุมารผมกินพิชช่าครับ
     
  10. ชีวอน

    ชีวอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2012
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +763
    การเลี้ยงกุมารทองเป็ยวิบากกรรมครับ ไม่ใช่ที่พึ่ง ถ้าแม้กุมารทองจะช่วยให้เรามีโชคลาภขึ้นบ้าง แต่ก็ช่วยเพียงเล็กน้อย เหตุหลักขึ้นอยู่กับผลบุญในตัวเรามากกว่า
    และถ้าเลี้ยงกุมารทองต่อไป ก็จะมีเชื้อความหลงในเรื่องวิชาไสยเวทย์ เกิดมาภพชาติต่อไปต้องมาวนเวียน ในเรื่องเหล่านี้ แม้ตายไปอย่างมากก็ไปได้แค่เป็นวิทยาธรในสวรรค์ชั้นที่ 1(วิทยาธรคือเทวดาผู้ทรงความรู้ในด้านต่างๆเป็นหนึงในบริวารของท้าวธตรัฐหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่) ไม่อาจจะไปเกิดในภพภูมิที่สูงกว่านี้ขึ้นไปได้
    และการเลี้ยงกุมารทองก็มีวิบากให้วิญญาณของเด็กที่สิงสถิตย์ในกุมารทองถูกกักขัง ไม่อาจจะไปเกิดได้ ซึ่งก็จะมีผลให้เราจะต้องไปถูกผู้มีวิชาไสยเวทย์กักขังวิญญาณเราให้กลายเป็นกุมารทองบ้างได้ครับ และยิ่งถ้านับถือเรื่องพวกนี้หนักเข้า ก็จะยิ่งมีวิบากกรรมให้ห่างไกลจากพระพุทธศาสนา พระรัตนตรัย กลายเป็นผู้มีความหลงความยึดติดในรูปลักษณ์ของวิชาพวกนี้ได้ครับ สังเกตุง่ายๆผู้ที่เลี้ยงกุมารทองอยู่วันนึงท่านคิดถึงกุมารทองกี่รอบ และท่านก้อจะคิดถึงทุกวันๆ ทำอะไร กินอะไรบ่างวันนี้ ช่วยพ่อแม่ด้วยนะ เป็นการยึดติดครับเพราะไม่ว่าจะเรื่องอะไรดีหรือร้ายเราก้อจะคิดและยึดติดกับกุมารทองครับ ผมก้อเคยเลี้ยงครับ มีหมดทุกอย่างเครื่องรางของขลัง แต่ตอนนี้ปล่อยไปหมดแล้วครับ เพราะไม่อยากยึดติด และอีกอย่างเป็นวิบากกรรมที่เราไม่รู้ตัวด้วย โชคดีที่เจอนักปราชบัญฑิต ในพุทธศาสนาช่วยไว้ (ขออภัยถ้าไปขัดหลักความเชื่อความรู้สึก เพราะสังคมไทยอยู่กับสิ่งเหล่านี้มานานมากต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ ของอภัยที่อาจจะไปลบหลู่ผู้มีครูอาจารย์ทั้งพระและฆารวาส) ขอบคุณที่รับฟัง ขอบคุณครับ
     
  11. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    แม่แมว คือ อะไรอ้ะค่ะ เอาแมวที่คลอดลูกตาย มาทำรึคะ ไม่เคยได้ยิน แล้วมีความเชื่อว่าช่วยด้านใดคะ
     
  12. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    อ๋อ ฉะนี้นี่เอง ขอบคุณค่ะ มีหลายแนวคิดดี
     
  13. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    อั๊ยย่ะ กินบ่อยป้ะคะ ลองเปลี่ยนให้มากินเอ็มเคบ้าง ได้กินทั้งตะวันตก และตะวันออก 555
     
  14. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    เข้าใจค่ะ ซีเคยคิดจะเลี้ยงด้วยแหล่ะ แต่เคยอ่านเจอแบบที่คุณบอกเลย ก็เลยกลัว เลยขอไหว้พระสวดมนตร์ก่อน ระลึกถึงพระรัตนตรัย สวดมนตร์บูชา ไหว้พระแต่ก่อน ไม่ค่อยจะทำ นับประสาอะไรกุมารทอง ก็เลยล้มเลิกความคิดนี้ไป
     
  15. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ผมก็เลี้ยงกุมาร คิดถึงกุมารตอนทำบุญ
    กับตอนไปเจอร้านของเล่นหรือร้านขนมเจ๋ง ๆ

    คนที่ฟุ้งซ่านต่อให้ไม่เลี้ยงกุมารจิตมันก็ไปคิดถึงหมาถึงแมวถึงเพื่อนถึงแฟนถึงลูกอยู่ดีแหละ
    ทุกอย่างมันต้องแก้ที่ใจตัวเอง แก้ภายนอกไม่จบหรอก
     
  16. thitarat

    thitarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +203
    สวัสดีค่ะ

    ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์สักเล็กน้อยค่ะ ดิฉันไม่เคยเช่าบูชากุมาร แต่มีกุมารเทพมาขออยู่ด้วย

    ได้เจอกันกับกุมารเพราะพ่อคนเก่าเค้าพาไปขายของ แล้วเค้าบอกว่า อยู่กับพ่อคนเก่าแล้วลำบาก ไม่มีใครทำบุญ ไม่มีใครดูแลเค้า เค้าอยากอยู่กับพ่อคนใหม่ ขอมาอยู่ ตอนแรกก็ยังไม่ให้มา แต่ว่า ช่วงหลังๆดูเค้าหมองๆไป เลยสงสาร ยอมให้มาอยู่ด้วย (มาแต่จิตนะคะ ไม่มีตัวร่างต้นมา ร่างต้นอยู่กับพ่อคนเก่า)

    ทีนี้ เค้าเป็นคนชอบกิน เค้าก็จะชอบกินอะไรอร่อยๆ พ่อคนเก่าเค้ารวย เลี้ยงดี ชอบไปกินตามพ่อเค้า (เค้าเสกมากินเองนะคะ ไม่ได้เซ่นไว้ เช่น สมมติมีกุ้งอบวุ้นเส้น เค้าจะเสกวุ้นเส้นมากินเอง ไม่กินกุ้ง ไม่กินของคาว แล้วสมมติเอาว่าได้กินด้วย) พอมาบ้านดิฉัน เค้าก็จะไม่กิน ขอรับแต่ส่วนบุญที่พ่อคนปัจจุบันสวดมนต์ให้ พานั่งสมาธิ อ่านหนังสือ ปฏิบัติธรรมก็พอ แต่เมนูที่ชอบส่วนใหญ่จะเป็นผัก ผลไม้ แนวเปรี้ยวๆ สดชื่นๆ เช่น ส้ม ช่วงตรุษจีนนี่ขอไว้เยอะมากค่ะ ว่าถ้าว่าง ซื้อให้หน่อย

    เวลากินนี่ง่ายมาก ไม่ต้องเซ่นเลย ซื้อมาแล้ว บอกว่า ลูกเสกของกินนี้เก็บใส่ถุงเงิน ถุงทองของลูกไปกินเลยนะ เก็บไว้กินเวลาหิวนะ แล้วเราก็กินต่อไปเลย เพราะเค้าเสพความเป็นทิพย์ของอาหาร ไม่ใช่อาหารค่ะ (เท่าที่รู้จักเค้ามานะคะ) แล้วเค้าก็ชอบเสกอาหารที่พ่อ(คนปัจจุบัน)เค้ากิน มากินด้วย กินเกือบทุกอย่าง แต่ชอบผักกับผลไม้เป็นพิเศษ

    เรื่องที่ให้กุมารเทพช่วย ที่จริงไม่ได้ขออะไรเค้าเลย อยากให้เค้าอยู่ ให้เค้าสบายใจเฉยๆ แต่เค้าบอกว่า เค้าชอบขายของ พ่อแม่คนก่อนๆ (หลายสิบหรือหลายร้อยปีแล้ว) เค้ามีร้านเพชร ร้านทอง ร้านเครื่องประดับ เค้าชอบขายของ เค้าเรียบร้อยมาก ไม่ขออะไรมากมาย ของเล่นก็ไม่เคยขอ แต่ขอให้ได้ช่วยขายของ เค้าชอบขายของมาก เวลาพูดกับดิฉัน เค้าจจะพูดเรียกว่าคุณพ่อ คุณแม่ทุกครั้ง ลงท้ายคำพูดด้วยคำว่าครับ ทุกครั้งเลยค่ะ น่ารักดีค่ะ เค้าก็เป็นของเค้าอย่างนี้ เรียบร้อย นุ่มนวล นิสัยดี ไม่เคยเห็นเค้าเดินเลย นั่งพับเพียบขายของตลอด

    เค้าเคยขอไว้นะคะ ว่าอยากได้หิ้ง จะอยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือนให้ และช่วยขายของที่ร้านด้วย แต่ร่างต้นไม่มี ก็เลยยังต่อรองกันอยู่ค่ะ ว่าถ้าทางพ่อแม่ทางนี้หมดหนี้สินแล้ว จะซื้อตุ๊กตาเด็กไทย กับบ้านทรงไทยภาคกลางมาให้เค้าอยู่ ตอนนี้เค้าเลยช่วยค้าขาย สู้ขาดใจเลย ^^

    ส่วนอีกตนหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าเป็นกุมารหรือเปล่า เป็นน้องเหมียวกวักเงินกวักทอง แต่น่าจะเป็นเทพนะคะ มีไว้ช่วยค้าขาย ดิฉันอยากได้มาเอง ตัวนี้ตั้งแต่ได้มา ถูกใจตั้งแต่แรกเห็น เหมือนเค้าขอมาอยู่ด้วยเลย เงินไม่พอบูชาก็ตัดใจหามาเดี๋ยวนั้นเลย วันต่อมามารับกลับบ้าน อุ้มกลับเหมือนลูก ตัวนี้จะชอบให้อุ้ม ให้กอดร่างต้นที่เป็นแมวของเค้า ให้คุยกับเค้าเหมือนลูก ชอบกินนม เวลาไปขายของก็จะตั้งไว้สวยๆ ชอบใส่สร้อยคอ ใส่เสื้อผ้าเหมือนเด็กๆ กับร่างต้นที่เป็นแมวของเค้า คนมาซื้อของก็จะอมยิ้ม ตัวนี้แมวน่ารักจัง อะไรประมาณนี้ พอตอนเย็นกลับบ้าน ต้องหาที่นอนให้เค้านอนด้วยนะคะ เหมือนคนเลย กลับมาจะต้องวางนอนทันที มีนม (นมกล่องแพ็คโหล) มีของเล่นวางข้างๆ มีผ้าห่ม ตอนเช้าพ่อตื่นแล้วค่อยพาไปขายของต่อ

    ตัวนี้ไม่งอแงมาก ขอแค่นมกินบ้าง เค้าไม่ได้อยากกินนมจริงๆหรอกค่ะ อยากเสพรสชาตินม อยากให้พ่อดูแลเหมือนลูก ชอบยิ้มให้สวยๆ ตัวนี้เก็บเงินเก่ง มีเป้าหมายในการเก็บเงิน ของเล่นของเค้าที่สำคัญคือตู้เซฟเด็กเล่น เอาไว้เก็บเงินเค้า หักจากยอดขายที่เค้าช่วยพ่อขายของ เอาไปทำบุญ พอครบร้อย สองร้อย ก็จะไปร่วมบุญ เช่น ผ้าป่า กฐิน ค่าเดินทางไปทำบุญ ตัวนี้เก็บได้จะเป็นพันแล้ว เก็บจากวันละบาท สองบาทนี่ล่ะ รวยเลย ^^

    สิ่งที่เค้าชอบสำหรับการได้อยู่บ้านหลังนี้คือได้ทำบุญ ได้อนุโมทนาบุญ บุญทุกอย่างที่ดิฉันและสามีทำ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน เค้าจะได้อนุโมทนาบุญและมีส่วนร่วมในบุญด้วยในฐานะลูกของเราค่ะ ^^

    แชร์เท่านี้ก่อนละกันนะคะ เดี๋ยวจะดูเหมือนมากเกินไป แต่ดิฉันและสามีก็รักเหมือนเป็นลูกจริงๆเลยนะคะ ^^ ถ้าเค้าปรับภพภูมิได้ดีกว่านี้ ได้บุญมากกว่านี้ ถ้าเค้าจะไปเกิดใหม่ หรือไปที่ที่ดีกว่านี้ เราจะยินดีมากเลยค่ะ เทวดาที่มาอยู่กับพวกเรา ได้ทำบุญ ปรับภพภูมิ ตั้งแต่สัมภเวสี เทวดาชั้นต่ำสุด จนกระทั่งได้ไปเกิดใหม่ ไปอยู่ภพภูมิใหม่ที่ดีขึ้นหลายองค์แล้วค่ะ ^^ (แต่รุ่นพวกนี้ต้องรออีกสักพักใหญ่ๆ ให้หน้าตาอิ่มบุญก่อน บางทีพาไปฟังธรรมข้ามคืน พวกนี้ก็มานั่งเล่นหมากรุกกันโต้รุ่ง ^^)

    ปล. ดิฉันฝึกมโนมยิทธินิดหน่อย เห็นพวกเทวดาเป็นปกติเลยค่ะ คำอธิบายในส่วนนี้เลยเหมือนดั่งตาเห็น ไม่มีเข้าฝัน ไม่มีคำพูดกระซิบข้างหู แต่แวะมาคุยกัน กำหนดจิตคุยกันเลยค่ะ เด็กๆพวกนี้จะชอบให้ดิฉันเป็นสื่อคุยกับพ่อเขา (สามีดิฉัน) เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เรื่องประจำวัน ความคิดเห็นต่างๆ และการทำบุญค่ะ ^^
     
  17. thitarat

    thitarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +203
    ขอโทษทีค่ะ เหมือนจะจบ แต่ไม่จบ ลืมเล่าไปว่า ผลจากการเลี้ยงเด็กๆ กุมารทอง หรือสัตว์อาคมต่างๆ เป็นอย่างไร

    ผลในเรื่องการค้าขาย รู้สึกเหมือนจะดีค่ะ แต่ไม่โดดเด่น หวือหวานะคะ ค่อยเป็นค่อยไป ไม่รู้ว่าเป็นเพราะการเลี้ยงเด็กๆ หรือการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบของเราด้วยกับลูกค้าของเรา ไม่เหมือนกับพวกที่มีกุมารสายพรายนะคะ ฝั่งโน้นจะดูเหมือนเห็นผลเร็ว และแรงกว่ากุมารเทพค่ะ

    ส่วนผลในเรื่องอื่นๆ ไม่เห็นเลยค่ะ ขออะไรไม่ค่อยได้ เพราะดูท่าทีแล้ว ครอบครัวเราจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องโชคจากหวยค่ะ เลยไม่ได้ผลอะไรมากนัก นอกจากการค้าขายแล้วก็ไม่ได้ขออะไร พ่อเค้าก็บอกแค่ว่า ไปช่วยขายของนะลูก ไปช่วยกันทำงาน ขายได้เยอะ เราจะได้เอาเงินไปทำบุญ แบ่งไปทำบุญที่พวกเราอยากทำ เพราะตอนเรารับมาเลี้ยง คิดว่าจะรับมาเป็นลูกค่ะ มาช่วยกันทำบุญ มาปฏิบัติร่วมกัน ^^
     
  18. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    อ๋อ หนูจะบอกว่า แต่ก่อนหนูอ้ะ ขี้เกียจมาก นานๆจะสวดมนตร์ไหว้พระ นั่งสมาธิ เลยคิดว่าการเลี้ยงกุมารสำหรับหนูอ้ะ ไม่เหมาะฝุดๆ กลัวดูแลเค้าไม่ดีงาย ^-^
     
  19. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    น้องกุมารเป็นเด็กชายรึหญิงอ้ะค่ะ หน้าตาน่ารักมั้ย เล่าต่อๆ ชอบฟังค่ะ

    อ้อซีเล่าบ้าง ซีมีเพื่อนคนสนิทคนนึง เพื่อนคนนี้มันเล่าให้ฟังว่า มีวิญญาณเด็กน้อยมาขออยู่ด้วย
    จำไม่แม่นเท่าไรนะ ว่าเคยเป็นแม่ลูกกัน หรือว่าอยากมาอยู่ด้วย เพื่อนซีเลยไปซื้อองค์กุมารเล็กๆมา แล้วให้น้องมาอยู่ในองค์กุมารนี้ ไปไหนไปด้วยกันตลอด แค่ทำบุญเผื่อ ไม่ได้เลี้ยงขนมนมเนยอะไร เค้าแค่คิดถึงอยากอยู่ด้วย อยากช่วยเหลืออ้ะค่ะ รู้สึกเป็นกุมารผู้ชาย
     
  20. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    รู้สึกว่ากุมารเทพ เค้าจะไม่เล่นหวยนะคะ ต้องลองถามพี่ๆคนอื่นที่เลี้ยงกุมารเทพ เพราะซีไม่เคยเลี้ยง แต่ชอบอ่าน อิอิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...