<VSN><<<มาใหม่ สายเขาอ้อ อ.ชุม,อ.ปาล,อ.คง, สรุปรายการหน้า๑๐๓>>><NSV>

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย momotaro67, 25 ธันวาคม 2010.

  1. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]

    พระครูอรัญญาภิวัฒน์ (ยกห้อง)
    วัดสลักป่าใหม่ ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา เป็นศิษย์พ่อท่านคง วัดธรรมโฆษณ์ 1 ใน 4รูป ที่ยังมีชีวิตอยู่ และพรรษามากที่สุดครับ อายุ 87 ปี ในปี 2557


    พระกริ่ง เนื้อชนวน รุ่นแรก เลื่อนสมณศักดิ์ พ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ จัดสร้างปี2554 หมายเลข127 สร้างน้อยหายาก น่าบูชามากครับ

    [​IMG]
    [​IMG]


    ให้บูชา 1,500บ.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2014
  2. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]

    ประวัติพ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ

    ประวัติพระเกจิอาจารย์ ชื่อดังเมืองคอน พ่อท่านแก่นท่านเกิดวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2449 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ปีจอ บิดาชื่อ ทับ มารดาชื่อ เนี่ยว นามสกุลเดิม ทองชุม สมัยเด็กซนมากพ่อแม่จึงเรียกว่า แก่น ด้วยความที่เกิดวันแข็ง คือ เสาร์ 5 เดือน 5 ขึ้น 15 ค่ำ จึงมีความขลังในตัวเอง พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ ชอบด้านอิทธิฤทธิ์ และสนใจวิชาไสยศาสตร์ ตั้งแต่วัยหนุ่ม และได้ศึกษาไสยศาสตร์กับพ่อท่านซัง วัดวัวหลุง เมื่อศึกษาก็ทดลองทำได้ผลเป็นที่อัศจรรย์ใจและพอใจแก่พ่อท่านซังเป็นอย่างมาก พออายุ 21 ปี ก็บวชที่วัดวัวหลุง โดยมีพระครูอรรถธรรมรส ( พ่อท่านซัง) เป็นอุปัชฌาย์ ได้ฉายา ธมมสาโร บวชเรียนอยู่กับพ่อท่านซัง และศึกษาวิชาจนแตกฉาน ถึงกับไม่ยอมสึก แต่บิดามารดาขอร้องให้ออกมาช่วยทำไร่ ทำนา เพราะมีลูกชายคนเดียว หลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ ท่านถึงยอมสึก ระหว่างนั้นก็ช่วยชาวบ้านรักษาเรื่องกระดูกแตกหัก อยู่เรื่อยมาเพราะแค่ทาด้วยน้ำมันก็หาย

    พ่อท่านแก่น ท่านอยู่ช่วยงานทางบ้าน ได้ประมาณ 10 ปี ก็กลับไปบวชอีก ซึ่งอายุ 31 ปีพอดี โดยมีพระครูชลาการสุมน (พ่อท่านเดช วัดควนเกย ) เป็นพระอุปัชฌาย์และพ่อท่านเดชท่านก็เป็นลูกศิษย์พ่อท่านซังและศักดิ์สิทธิ์มากด้วย โดยมีพ่อท่านทัศน์ วัดหนองแคเป็นพระกรรมวาจาจารย์ ไดรับฉายาเดิม หลังจากอุปสมบทครั้งที่ 2 แล้วก็รีบทบทวนวิชาการต่าง ๆ ที่ได้เล่าเรียนมากจากอาจารย์ต่าง ๆ เช่น พ่อท่านซัง พ่อท่านเดช พ่อท่านทัศน์ พ่อท่านเกลี้ยง (ทัศน์-เกลี้ยง เป็นพี่น้องกัน ) หลังจากนั้นพ่อท่านแก่นก็ไปจำวัดที่วัดทุ่งหล่อ ซึ่งเมื่อก่อนเดินทางไปมาลำบากมาก แต่ด้วยบุญบารมี อิทธิ์ฤทธิ์ อภินิหารจริยาวัตรงดงาม ทำให้ผู้คนดั้นด้นไปหาจนถึงวัดทุ่งหล่อ หลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ ท่านทำการพัฒนาวัดพร้อมไปกับพัฒนาจิตใจของผู้คนละแวกนั้นไปด้วย

    พระเครื่อง วัตถุมงคล"พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ" ได้แก่
    1.เหรียญพ่อท่านแก่น รุ่นแรก ปี 2516
    2.เหรียญพ่อท่านแก่น รุ่นสอง ปี2518
    3.เหรียญพ่อท่านแก่น รุ่นสรงน้ำ สร้าง ปี 2520 จำนวน 5000 เหรียญ (ท่านอาบน้ำปีละ 1 ครั้ง)
    4.เหรียญไตรมาส พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ ปี2521
    5.พระปิดตาพ่อท่านแก่น ท่านจะสร้างพระเครื่องตามตำราดั้งเดิม คือ ลงอักขระเลขยันต์ ในโลหะตามมงคลสูตร แล้วเทหล่อเองทีละ 1 องค์ ด้วยเนื้อเงินยวงและเนื้อสัมฤทธิ์ และขนาดจะไม่เท่ากัน เพราะเททีละองค์นั้นเอง แต่พอแยกพระปิดตาได้ 3 ขนาด คือ ใหญ่ กลาง เล็ก ซึ่งจะหล่อตามกำลังวัน ตามฤกษ์วันละไม่เท่ากัน พระปิดตาของ พ่อท่านแก่น สร้างตั้งแต่ปี24กว่าจนถึงปี251กว่า ซึ่งหล่อมาก่อนปี 2500 พอได้ตามที่ท่านต้องการจึงออกแจก

    สายคาดเอวพ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ

    พ่อท่านแก่น สร้างเป็นพิเศษ ลงจารอักขระบนผืนจีวรเอง แล้วนำมาถัก กรรมวิธีเป็นไปตามขั้นตอนของพ่อท่านแก่น และทำให้อย่างดีที่สุดสายคาดเอวพ่อท่านแก่น ความยาวส่วนที่ถัก 44ซม. หายากมากครับเป็นที่นิยมมากในท้องถิ่น เพราะท่านทำเองกับมือทุกเส้น ด้านคงกระพันเป็นเยี่ยมครับ น่านำมาใช้บูชาก็เชื่อพุทธคุณได้เลย หรือสะสมไว้ศึกษาก็ได้ครับ เครื่องรางโบราญแบบนี้นับวันจะหาเกจิยุคใหม่สืบถอดได้น้อยเต็มทีครับ

    [​IMG]




    *ปิดรายการนี้[FONT=&quot]ครับผม[/FONT]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3_img.jpeg
      3_img.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      109.4 KB
      เปิดดู:
      15,457
    • DSC02293-vert.jpg
      DSC02293-vert.jpg
      ขนาดไฟล์:
      925.2 KB
      เปิดดู:
      4,589
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2014
  3. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]

    ประวัติพ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ วัดบางเนียน

    "1 ศตวรรษ 5 แผ่นดิน" พ่อท่านเอื้อม พระเกจิอาจารย์จอมขมังเวท ทองทั้งแท่ง เพชรแท้แห่งลุ่มน้ำปากพนัง เจ้าอาวาสวัดสุวรรณจัตตุพลปันนาราม (วัดบางเนียน)ต.แม่เจ้าอยู่หัว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ถือกำเนิด ณ บ้านเลขที่ 68หมู่ที่12ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ปีระกา เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2449 นับถึงปัจจุบันสิริอายุ 101 ปี หลังจบการศึกษาเบื้องต้นที่โรงเรียนใกล้บ้านแล้ว ประกอบอาชีพทำนาช่วยเหลือครอบครัว

    พ่อท่านเอื้อม อุปสมบทเมื่ออายุ 65 ปี เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2514 เวลา 13.45 น. ณ พัทธสีมา วัดปากเชียร อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีพระครูถาวรบุญรัต เป็นพระอุปัชฌาย์ พระมานิต มานิโต เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับฉายา "กตปุญโญ" ตามประวัติพ่อท่านเอื้อม ก่อนอุปสมบทท่านเคยเป็นเสือเก่ามาก่อน และได้เคยปะทะกับท่านพล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ต่างคนต่างมีวิชาสายสำนักเขาอ้อเหมือนกัน จนในที่สุดท่านทั้งสองคบหาเป็นสหายกัน ต่อมาท่าน พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ได้แนะนำให้ท่านไปบวชกับพ่อท่านคล้าย วัดจันดี แต่หลวงพ่อคล้ายท่านชราภาพมากแล้ว จึงแนะนำให้ไปบวชกับพระรูปอื่น ก่อนบวชท่านได้บอกว่าถ้าบวชกับพระรูปไหนจะไปสึกกับพระรูปนั้น ในที่สุดท่านก็ได้อุปสมบทกับพระครูถาวรบุญรัต ในเวลาต่อมาท่านพระครูถาวรบุญรัตได้มรณภาพลง พ่อท่านเอื้อมจึงลาสิกขาไม่ได้ตั้งแต่นั้นมาจวบจนปัจจุบัน

    หลวงปู่เอื้อม กตปุญโญ สำหรับด้านการศึกษาพุทธาคม หลังจากอุปสมบทแล้ว พ่อท่านเอื้อมอยู่จำพรรษาวัดปากเชียรศึกษาข้อวัตรปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน จากนั้นได้จาริกธุดงค์ตามป่าเขา ขึ้นเหนือถึงประจวบคีรีขันธ์ ลงใต้สำนักอาจารย์เขาอ้อ ไปสุดชายแดนมาเลเซีย ระหว่างธุดงค์ได้สร้างวัดตามสถานที่ต่างๆ รวมได้ 7 วัด ได้แก่ วัดท้ายทะเล อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช, วัดเนินธัมมัง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช, วัดไสไท อ.เมือง จ.กระบี่, สำนักสงฆ์สะเดา อ.เมือง จ.ชุมพร, สำนักสงฆ์เขาวงแหวน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง, สำนักสงฆ์ควรเขาดิน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี และวัดบางเนียน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กิตติคุณเป็นที่กล่าวขานเรื่องเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย

    พระเครื่องและวัตถุมงคลเข้มพลังมากประสบการณ์ เช่น เหรียญพ่อท่านเอื้อม รุ่นแรก พ.ศ.2533 อายุ 82 ปี ตะกรุดผ้ายันต์ พระผง รูปหล่อบูชา เป็นต้น ซึ่งราคาค่านิยมในกลุ่มลูกศิษย์มีราคาค่อนข้างสูงสำหรับเหรียญรุ่นแรก

    พ่อท่านเอื้อม ศึกษาและปฏิบัติธรรมอย่างมุ่งมั่นและจริงจัง ระหว่างธุดงค์ปักกลดตามป่า ถ้ำและเดินข้ามภูเขาน้อยใหญ่รวม 69 ลูก การปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัดของพ่อท่านเอื้อมจึงเชื่อกันว่าพ่อท่านได้ บรรลุธรรมขั้นสูง นอกจากศึกษาค้นคว้าและปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัดแล้ว พ่อท่านเอื้อมยังได้ศึกษาค้นคว้าทางไสยเวท และวิทยาคมทั้งศาสตร์อิสลาม พราหมณ์ ขอม และพุทธ มาตั้งแต่อายุ 16 ปีจนถึงปัจจุบัน จึงทำให้พ่อท่านเอื้อมมีความรู้แตกฉาน ลึกซึ้งและแกร่งกล้าทางด้านไสยศาสตร์ เวทมนตร์ คาถา อาคมในทุกด้าน

    "หลวงพ่อเอื้อม วัดบางเนียน"ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์เพชรน้ำหนึ่งของภาคใต้ ที่มีตบะบารมีอันสูงยิ่ง วัตถุมงคลที่พ่อท่านเอื้อมอธิษฐานจิตหรือปลุกเสกจะมีอิทธิปาฏิหาริย์และ ประสบการณ์ทางด้านคงกระพัน แคล้วคลาด คุ้มครอง โชคลาภ และเมตตามหานิยม ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้ที่นำไปบูชาจนนับครั้งไม่ถ้วน ศิษยานุศิษย์ ผู้ศรัทธาและบุคคลทั่วไปจึงเคารพนับถือศรัทธา แสวงหาวัตถุมงคลของพ่อท่านเอื้อมไว้บูชา และไปคารวะกราบไหว้พ่อท่านเอื้อมกันมากมายตลอดเวลา

    สายเอวพ่อท่านเอื้อม กตปฺญโญ วัดบางเนียน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

    สายเอวพ่อท่านเอื้อม วัดบางเนียน ความยาวที่ถักตรงกลางประมาณ 24ซม. จัดสร้างครั้งแรก เพียง59เส้นครับ สร้างน้อยหายากสุดๆ ความหายากไม่ต้องพูดถึง ได้เฉพาะลูกศิษย์ใกล้ชิดจริงๆ ต้องบุกไปถึงศิษท์ใกล้ชิดถึงได้ พุทธคุณครบเมตตา แคล้วคลาด กันภัยครบเครื่องครับ

    [​IMG]
    [​IMG]



    *ปิดรายการนี้[FONT=&quot]ครับผม[/FONT]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3601.jpg
      3601.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.6 KB
      เปิดดู:
      9,369
    • DSC02297-vert.jpg
      DSC02297-vert.jpg
      ขนาดไฟล์:
      327.6 KB
      เปิดดู:
      10,756
    • DSC02295-vert.jpg
      DSC02295-vert.jpg
      ขนาดไฟล์:
      350.7 KB
      เปิดดู:
      11,763
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2014
  4. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    พระผงพุทธศรีวิชัย อ.ชุม ไชยคีรี วัดพระบรมธาตุ

    พระผงพุทธศรีวิชัย แบบเดิมและรวมผงจากพระผงสมัยศรีวิชัย จากถ้ำต่างๆในภาคใต้ เช่น จังหวัดพัทลุง ตรัง นราธิวาส ไชยา รวมกับผงว่านที่เคยสร้างพระมาแล้วทุกครั้ง

    พระรุ่นนี้อาจารย์ชุมและ พล.ต.ต. ขุนพันธ์ รักษ์ราชเดช ร่วมกับ”ศิษย์สำนักเขาอ้อ” ร่วมกันสร้างเมื่อ พ.ศ. 2511 โดยทำพิธีปลุกเสกที่วัดบ้านสวน พระเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมปลุกเสกก็มีพระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา พระอาจารย์ปาน วัดเขาอ้อ พ่อท่านหมุน วัดเขาแดงตะวันออก หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน ฯลฯ ตอนพิธีปลุกเสกก็มีปรากฏการณ์มหัศจรรย์หลายอย่างเกิดขึ้น เสร็จพิธีแล้วยังมีการทดลองความศักดิ์สิทธิ์ให้เห็นจะๆ กันเลย วิเศษทางแคล้วคลาด คงทน กันอาวุธและอุปัทวเหตุ ทำน้ำมนต์แก้โรคภัย ไข้เจ็บ

    [​IMG]


    [FONT=&quot]มีมา4องค์ ให้บูชาองค์ละ 350บ.ครับ [/FONT]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    ปิดรายการนี้ ให้พี่(ขอสงวนชื่อ) ขอบคุณนะครับ ขอให้ เฮง เฮง เฮง ครับ

     
  6. jeanpeun

    jeanpeun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2014
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    จะขอเช่า ต้องดำเนินการอย่างไรครับ
     
  7. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457

    [FONT=&quot]ติดต่อ[/FONT] [FONT=&quot]ได้ที่ โม พลังจิต[/FONT][FONT=&quot]มือถือ [FONT=&quot]081-801-9095[/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot]ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนพัฒนาการฯ บัญชี สะสมทรัพย์[/FONT]
    [FONT=&quot]ชื่อบัญชี นายโมลีพุฒิ ปฐมโพธิ์[FONT=&quot] เลขที่บัญชี [/FONT][FONT=&quot]578-0-32-8182[/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot]หลังโอนเงินแล้ว รบกวนโทรแจ้งให้ทราบด้วยเพื่อจะได้จัดส่งวัตถุมงคลได้ถูกต้อง [FONT=&quot]หรือเมล์แจ้งได้ที่[/FONT][FONT=& amp;quot] email : momotaro67@hotmail.com[/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot]ทุกรายการค่าจัดส่ง รายการละ 60บ.ทั่วประเทศ โดยจัดส่งแบบEMS[/FONT]
     
  8. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    แหวนมงคลมหานิยม มหาเสน่ห์ รุ่นเงียบเสียง อาจารย์ชุม ไชยคีรี จัดส่งให้คุณwho_bpp แล้วนะครับ รหัส EK455882080TH​
     
  9. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]

    วัดเขาบังเหยชุมพล สีมาราม สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว จากเริ่มแรกเป็นโรงเรือนและศาลาไม้ จนค่อยๆพัฒนาและสร้างศาสนสถานเพิ่มขึ้นจนถึงปัจจุบัน ปัจจุบันวัดเขาบังเหยมีศาลาปฎิบัติธรรม พระอุโบสถ(อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) หอสมาธิ ตลอดจนโรงยาสมุนไพร และที่พักรับรองญาติโยมที่มาทำบุญ

    ลักษณะภูมิประเทศบริเวณที่ตั้งของวัดเขาบังเหย เป็นพื้นที่ป่าไม้โดยพื้นที่ดังกล่าว กรมการศาสนาได้รับอนุญาตให้ใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นสถานที่ตั้งวัดตามกฎหมาย ว่าด้วยการป่าไม้แล้ว(เลขอนุญาตกรมป่าไม้ที่ ก.ษ. o๗o๔๕/๒o๖๗๘ ลงวันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๔๒)

    วัดเขาบังเหยชุมพลสีมาราม บ้านซับมงคล ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ อยู่บนถนนสายหนองบัว-ชัยภูมิ ทางหลวงหมายเลข225 จากชัยภูมิไปประมาณ 80กม. ถ้ามาจากกรุงเทพฯวิ่งมาถึงสระบุรีไปถึงพุแค แล้วเลี้ยวขวาไปทางที่จะไปเพชรบูรณ์ วิ่งไปเรื่อยๆ จนถึงอ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์(ตลาดสมอทอด) จากนั้นจะเจอเเยกราหุล ให้เลี้ยวขวาเข้าทางหลวง225 ไปประมาณ70กว่ากิโลเมตร จะเจอ วัดอยู่ซ้ายมือ เลยจุดชมวิวไปประมาณ3กม.


    พระปิดตาจัมโบ้รุ่นแรก หลวงพ่อนก วัดเขาบังเหย อ.เทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ

    มวลสารและเนื้อว่านมากมาย เท่าที่ได้รับฟังจากพื้นที่และเขตไกล้เคียงว่ารุ่นนี้ดีทางแคล้วคลาด กับเมตตา(ค้าขาย) เป็นพิเศษครับ

    รุ่นแรกของแท้ที่พบเจอด้านหลังจะติดกระดาษแบบนี้เกือบทุกองค์ (เข้าใจว่าน่าจะเกิดจากการถอดพิมพ์พระแล้วนำพระมาตากโดยวางไว้บนกระดาษครับ) สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการใช้มาแต่อย่างใดครับ

    [​IMG]



    ให้บูชา 750บ.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]
    พระปิดตา พ่อท่านผอม ถาวโร วัดไทรขาม อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เนื้อทองฉนวน ออกวัดหญ้าปล้อง อายุ ๘๔ปี พรรษาที่๖๔

    วัตถุมงคลท่านขึ้นชื่อทางด้านมหาอุต ท่านเป็นพระเกจิร่วมสมัย พ่อท่านมุ้ย พ่อท่านจันทร์ พ่อท่านคลิ้ง พ่อท่านกล่ำ พ่อท่านน่วม พ่อท่านหีต ฯลฯ ท่านเกิด พ.ศ. ๒๔๗๖ เมื่ออายุครบ ๒๐ปี ท่านอุปสมบท วัดโคกพิกุล อ.หัวไทร และมาจำพรรษาวัดหญ้าปล้อง ท่านมักได้รับนิมนต์ร่วมพิธีวัตถุมงคลของพ่อท่านคลิ้งหลายรุ่น อีกทั้งเหรียญ ภปร.ปี๒๐ ของพระอาจารย์นำวัดดอนศาลา และพิธีอื่นๆอยู่เสมอเมื่อมีโอกาสแต่ท่านชอบเก็บตัวไม่ยึดติดกับตำแหน่ง บรรดาศักดิ์ พระท่านสร้างน้อยรุ่นเนื่องจากนานๆจะมีโอกาสขออนุญาตท่านเพราะท่านมักย้ายวัดหนีความวุ่นวายอยู่เรื่อยครับ

    [​IMG]
    [​IMG]



    *ปิดรายการนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2014
  11. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    เหรียญหล่อเจ้าสัวศรีวิชัย(แดนใต้) เนื้อรวมฉนวน นำฤกษ์ พิมพ์ 2หน้า สร้างน้อย 999เหรียญ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1. เพื่อร่วมสมทบกองทุน"พระธาตุนครศรีธรรมราชสู่มรดกโลก"
    2. เพื่อร่วมสมทบทุนก่อสร้างเทพเจ้าแห่งโชคลาภ "ไฉ่ชิงเอี๊ย"
    องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ประดิษฐาน ณ พุทธสถานจีเต๊กลิ้ม จังหวัดนครนายก
    3. เพื่อช่วยเหลือพี่น้อง"ทหารตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้"

    ประธานจุดเทียนชัย : "พระเทพวิทยาภรณ์" เจ้าอาวาสวัดพระธาตุมหาวรวิหาร
    ประธานในการจัดสร้าง : ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

    หล่อนำฤกษ์ 10/11/56 รวมเกจิสายใต้มาร่วมในพิธี
    [​IMG]

    [​IMG]

    วาระแรก 26ธันวาคม56 ณ.วัดธาตุน้อยจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ดังทั่วภาคใต้ร่วมปลุกเสกเพื่อความเข้มขลังครอบคลุมทุกด้าน.
    [​IMG]

    วาระที่2 เมื่อวันที่28ธันวาคม56 ที่ผ่านมาที่วัดเขียนบางแก้ว จ.พัทลุง เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทางวัดได้อณุญาติให้ทำพิธีรอบองค์พระบรมธาตุ ซึ่งเป็นพระบรมธาตุที่เก่าแก่ของภาคใต้ควบคู่กันกับองค์พระบรมธาตุของ จ.นครศรีธรรมราช นอกจากนั้นยังได้รับความเมตตาจากพระครู4กานั่งปรกปลุกเศกคุมทิศคุมธาตุตามแบบโบราณทั้ง4ทิศ
    [​IMG]


    วาระที่3 วันที่ 30ธันวาคม56 ได้ทำการปฐมฤกษ์ ปลุกเศก เหรียญเจ้าสัวศรีวิชัย
    กับสุดยอดเกจิ ทั้ง4 พ่อท่านยก, พ่อท่านผ่อง วัดแจ้ง, พ่อท่านเสือเล็ก วัดควนซาง, พ่อท่านเจียม วัดหน้าพระธาตุ
    [​IMG]


    วาระสุดท้าย พระเกจิดังนั่งปรกอธิฐานจิต..ภาคในวิหารหลวง วัดพระมหาธาตุมหาวิหาร นครศรีธรรมราช วันที่ 31 ธันวาคม 2556
    [​IMG]

    บทสรุปความยิ่งใหญ่แห่งยอดพิธีแห่งปี แดนทักษิณ เจ้าสัวศรีวิชัย

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]



    ให้บูชา 3,000บ.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2014
  12. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]
    เหรียญหล่อสมเด็จโต๊ะหัก รุ่นพระธาตุเจดีย์ หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย เนื้อเงิน ปี2549 องค์นี้หมายเลข594 (ผลรวมได้๙เลขมงคล) จัดสร้างเพียง 989องค์เท่านั้น

    "หลวงพ่อทวด รุ่นพระธาตุเจดีย์" ผลงานของวัดสำเภาเชย อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เพื่อนำรายได้ร่วมบุญสร้างเจดีย์บรรจุพระธาตุ วัดสำเภาเชย

    "หลวงพ่อทอง" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแดนใต้ วัดสำเภาเชย เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในการจัดสร้าง นายภาณุ อุทัยรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

    วัตถุมงคลรุ่นนี้กำหนดพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ไว้ถึง 4วาระ
    วาระที่ 1 จัดพิธีบวงสรวงไปแล้วที่มณฑลพิธีวัดช้างให้ จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2549 ซึ่งในวันนั้นขณะประกอบพิธีได้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดเจิดจ้า
    วาระที่ 2 ในวันเดียวกันก็จัดพิธีบวงสรวง ณ มณฑลพิธีวัดสำเภาเชยด้วย
    วาระที่ 3 พิธีเททองเบิกฤกษ์ ณ มณฑลพิธีวัดสำเภาเชย เมื่อวันที่ 8 ก.ค.2549 เวลา 10.41 น.หลวงพ่อทอง เป็นประธานในพิธีเททองพระบูชาเบิกฤกษ์ จารอักขระลงในแผ่นชนวนมวลสาร พร้อมกดพิมพ์พระเป็นปฐมฤกษ์
    วาระที่ 4 ซึ่งเป็นวาระสุดท้าย เพื่อให้ครบถ้วนกระบวนความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ พิธีปลุกเสกกำหนดจัดขึ้น ณ อุโบสถวัดสำเภาเชย ในวันที่ 13 ส.ค.2549 เวลา 18.37 น. พระคณาจารย์เจริญพระพุทธมนต์ เวลา 20.06 น. จุดเทียนชัย พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแดนใต้ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก เวลา 04.37 น. ดับเทียนชัย เป็นอันเสร็จพิธี

    "วัตถุมงคลรุ่นพระธาตุเจดีย์" จัดสร้างทั้งหมด 33 รายการ แบ่งเป็นพระบูชารูปเหมือนหลวงพ่อทวด หลวงพ่อทวดเนื้อว่านหลังพระธาตุเจดีย์ทองคำ หลังเงิน หลังทองแดง, เหรียญเสมาพุทธซ้อน เนื้อทองคำ, เนื้อเงินลงยาสีธงชาติ, เนื้อเงินลงยาสีแดง, น้ำเงิน, เหลือง เนื้อเงิน เนื้อนวะ เนื้ออัลปาก้า เนื้อทองเหลือง เนื้อทองแดง, เหรียญหล่อหลวงพ่อทวดหนอน เนื้อทองคำ เนื้อนวะ เนื้อเงิน และเนื้อสำริด, เหรียญหล่อสมเด็จโต๊ะหัก เนื้อทองคำ เนื้อนวะ เนื้อเงิน เนื้อสำริด, ชุด 3 องค์ เนื้อว่านสมเด็จโต๊ะหักหลวงพ่อทวดหนอน หลวงพ่อทวดลอยองค์, ผ้ายันต์พุทธซ้อนสำเภาทอง พิมพ์ 3 สี(ใหญ่) และผ้ายันต์พุทธซ้อนสำเภาทอง พิมพ์ 3 สี (เล็ก)

    เหรียญหล่อสมเด็จโต๊ะหัก รุ่นพระธาตุเจดีย์ หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย เนื้อเงิน ปี 2549 พิธีปลุกเสก ณ วัดสำเภาเชย 11 ส.ค. 2549 คัดสวยตามรูป พระดีมีอนาคตครับ น่าเก็บครับก่อนแพง ขณะเริ่มหายากแล้ว

    พิธีใหญ่ ปลุกเสก 4 วาระ อาจารย์ทองท่านเสกทุกวาระ ขอบอกว่าหลวงปู่ทวดรุ่นนี้สุดยอดหน้าจับตามองเพราะพิมพ์สวยมากคมชัดลึก และยิ่งเป็นพิมพ์ยอดนิยมแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่ มีอนาคตแน่นนอนครับ วัดสร้างเองเพื่อหารายได้ จัดสร้างพระธาตุเจดีย์ วัดสำเภาเชยครับ

    เหรียญหล่อสมเด็จโต๊ะหัก รุ่นพระธาตุเจดีย์ หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย บูชาแล้วดีในด้านค้าขาย ขายดีมีคนมารุมซื้อจนโต๊ะหัก แล้วยังดีในด้านโชคลาภด้วย

    [​IMG]

    [​IMG]


    ให้บูชา 2,550บ.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2016
  13. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]
    รูปหล่อหลวงปู่อิง โชติโญ อายุ115ปี รุ่นผ้าป่าโชติโญ เนื้อนวะ หมายเลข๔๑ สวยๆพร้อมกล่อง

    "หลวงปู่อิง โชติโญ วัดโคกทม” ท่านเป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน
    ... หลวงปู่อิง โชติโญ วัดโคกทม เถราจารย์ 5 แผ่นดิน ที่มีอายุยืนยาวมาถึงปี 2543 ( อายุ 115 ปี )
    เกิดเมื่อปี 2428 ในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่ ต.บ้านสะแกชำ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

    หลวงปู่ถือธุดงควัตร อยู่ในป่าลึก อาศัยอยู่ในถ้ำ ทั้ง พม่า ลาว เขมร ได้พบกับพระอาจารย์เก่งๆ หลายองค์
    และได้เคยฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่มั่นฯ ที่ภูเขาควาย ประเทศลาว เพื่อศึกษาการปฏิบัติธรรมเป็นเวลา 3 เดือน
    ก่อนออกเดินธุดงค์ต่อไป

    หลวงปู่ละสังขารเมื่อวันที่ 11 มี.ค.2544 อายุ 116 ปี ได้รับพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ เมื่อวันที่ 1 เม.ย.2544

    ตอนประชุมเพลิงศพหลวงปู่ ปรากฏศพหลวงปู่ ไม่ไหม้ไฟ เพียงแต่ดำเป็นตอตะโก
    จนต้องมีการขอขมาต่อสังขารของท่าน ขอให้ไหม้ไฟไปตามธรรมชาติ....

    หลวงปู่อิง ท่านเก่งมาก ขนาดหลวงปู่หมุนยังให้ยอมรับว่าเก่งจริง

    หลวงปู่ออกจากป่า เมื่อปี 2536 เหรียญรุ่นนี้ถือว่า เป็น "รุ่นแรก"ของหลวงปู่
    เมื่อคราวไปเยี่ยมพระอาจารย์สมพงษ์ วัดพระแก้ว จ.เพชรบูรณ์

    ***************************************

    จากข้อมูลของศิษยานุศิษย์หลวงปู่อิง และจากข้อมูลที่ได้นำลงเผยแพร่เมื่อครั้งที่หลวงปู่ยังดำรงค์ขันธ์อยู่ได้ กล่าวถึงถึงบารมีของหลวงปู่ไว้ว่าท่านเป็นพระที่มีความเมตตาสูง ล่วงรู้อนาคต เวลาที่ท่านพูดอะไรในบางครั้งเราอาจจะยังไม่เข้าใจในขณะนั้น แต่ต่อไปในอนาคตก็จะเกิดเหตุการณ์ที่ท่านกล่าวไว้เสมอ ๆ ท่านเคยบอกไว้ว่าหลวงปู่ใหญ่ (หลวงปู่โลกอุดร) บวชให้ท่านในป่า พอบอกว่าจะบวชก็มีจีวรลอยมาสวมใส่ให้เลย ผมเคยเรียนถามท่านเกี่ยวกับเรื่องหลวงปู่ใหญ่ ท่านบอกว่าเราไม่รู้หรอกว่าท่านจะมาตอนไหน บางครั้งท่านก็เป็นเณร บางครั้งท่านก็เป็นคนธรรมดา สุดแล้วแต่ท่านจะมาในรูปแบบใด งานพิธีปลุกเสกพระของหลวงปู่อิง ที่วัดคงคำโคกทม จ.บุรีรัมย์ ผมได้อยู่ในพิธีดังกล่าวด้วย ในขณะที่ท่านกำลังนั่งปรกอยู่นั้น ได้มีกลุ่มผีเสื้อกลุ่มใหญ่บินวนที่วัตถุมงคล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าท่าน เป็นเวลาพอสมควร หลังจากเสร็จพิธีผมได้สอบถามผู้ที่นั่งสมาธิในพิธี นั้นหลายท่านทั้งพระและ ฆราวาส ได้ตอบเหมือนกันว่าในขณะที่ผีเสื้อบินวนอยู่นั้น เป็นช่วงเวลาที่หลวงปู่ใหญ่ท่านมาเสกวัตถุมงคลในพิธีดังกล่าว จริง ๆ แล้วหลวงปู่อิงนั้นรูปร่างท่านเล็กนิดเดียว แต่ใช้ถ่านเผา 3-4 กระสอบก็ยังไม่ไหม้ หากสังเกตุให้ดีจะเห็นว่าสังฆาฏิของท่านบางส่วนยังคงสภาพเดิมอยู่เลยครับ จริง ๆ แล้วมีรูปตอนที่เผาสังขารท่านอีกรูปนึงจะเห็นว่าบริเวณศีรษะท่านจะมีลักษณะ เป็นเหมือนพญานาคหลายเศียรแผ่อยู่ครับ หากหาเจอแล้วจะนำมาให้ชมกันครับ

    รุ่น 100 วันหลวงปู่อิง ผมนั่งอยู่ด้านหน้าเลย หลวงปู่หมุนฯ เสกรุ่นนี้แบบลืมตาบรรยายภาพ เลยครับ วันนั้นผมไปถึงที่วัดหลวงปู่อิงในช่วงเช้าประมาณเกือบ 6 โมงเช้า แล้วเข้าไปกราบหลวงปู่หมุน เรียนถามท่านว่า "หลวงปู่หลับสบายดีหรือเปล่าครับ" ท่านตอบว่า "ไม่ได้หลับหรอก ต้องแผ่เมตตาไปในจักรวาลให้คนมาทำบุญกันเยอะ ๆ" นั่งสนทนากับท่านได้สักพักท่านก็บอกให้ออกไปได้แล้ว ท่านบอกว่า "เฮาต้องเข้าสมาธิตลอดเวลา" (ทำท่านั่งสมาธิให้ดู) พอได้ฤกษ์ท่านก็มาที่ปะรำพิธี ท่านบอก พระมงคลฯ (ตอนนั้น) ว่าจะเสกให้ 15 นาที เมื่อท่านนั่งเข้าที่อันดับแรกเลยที่ท่านทำ คือ ชักยันต์กลางอากาศ แล้วกระดิกนิ้วชี้รัวเร็วๆ ผมสังเกตุเห็นน้ำตาเทียนหยดไหลออกมา อย่างรวดเร็วเหมือนกับมีเปลวไฟเผาไหม้ เทียนอย่างรุนแรง พร้อมกันนั้นท่านก็พูดออกมาว่า "อยู่แดนนิพพานไหนก็ลงมา..." (หมายถึงหลวงปู่อิง) "...ลูกหลานเขามาทำบุญกัน" สักพักเมื่อท่านหยุดนิ้วลงน้ำตาเทียนก็ชะงักหยุดไหลในกระทันหัน แล้วท่านก็บอกพวกเราว่า "เอ้า..ท่านมาแล้ว ทำไมไม่กราบกันซะ" พวกในงานก็ก้มลงกราบกันเป็นแถว ท่านก็นั่งพูดเหมือนนั่งสนทนากับหลวงปู่อิงว่า "ท่านดีใจเห็นลูกหลานมาทำบุญ...จะร้องไห้ทำไม ผมเองก็ต้องตายคือกัน" หลังจากนั้นท่านก็ได้เสกวัตถุมงคลในงานแต่ที่แปลกพิศดาร คือ ท่านนั่งพูดไปเรื่อย ๆ เชิญองค์นั้นองค์นี้มาตลอด ที่พอจำได้ก็ "...พระกัสสปะขอเอาตีนจุ่มทำน้ำมนต์ด้วย..." "นิมนต์หลวงพ่อถ้ำวัวแดงด้วย..." "...หลวงปู่บุญถ้า บ่มาก็บ่ศักดิ์สิทธิ์.." (เหมือนหยอก ๆ กัน) แล้วก็เชิญฤษีต่าง ๆ งานนั้นมันส์มาก เพราะเหมือนเราได้เห็นเป็นฉาก ๆ และที่สำคัญไม่ใช่ 15 นาที เพราะท่านหันมาถามพระมงคลฯว่าครบเวลาหรือยัง ซึ่งจริง ๆ น่ะครบแล้ว แต่พระมงคลฯท่านปล่อยออกไปอีก ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 30-40 นาทีน่ะครับ พอท่านเสกเสร็จท่านลุกขึ้นยืนแล้วชี้ (ข้าวตอกดอกไม้ที่โปรยในพิธี) บอกว่า"ของศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้นทำไมไม่เก็บกันไว้"

    รูปหล่อหลวงปู่อิง วัดโคกทม อ.กระสัง บุรีรัมย์ เนื้อนวะ รุ่นผ้าป่าโชติโญ อายุ 115ปีหายากครับอุดผง จีวร เกศา สภาพสวยมาก เลขสวยอีกต่างหาก 41 พร้อมกล่องเดิมจากวัดไม่ผ่านการใช้ วัตถุมงคลของท่านมีการสร้างไม่กี่รุ่น น่าบูชามากครับ

    [​IMG]
    [​IMG]



    ให้บูชา 2,500บ.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    หลวงปู่โก๊ะ วัดสระสองพี่น้อง เขาสมอแคลง พิษณุโลก ใต้ฐานอุดเทียนชัย เนื้อโลหะสวยมากครับ หลวงปู่ท่านก็เป็นเกจิที่คนในพื้นที่ให้ความเคารพมากท่านหนึ่ง พระเครื่องท่านสร้างน้อยและเป็นที่ต้องการในพื้นที่ครับ
    [​IMG]
    [​IMG]



    ให้บูชา 950บ.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    [​IMG]

    พระสมเด็จอรหังหลังช้าง วัดบวร ปี 2523 หลวงปู่ดูลย์ และหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ร่วมปลุกเสก

    พระสมเด็จอรหังหลังช้าง วัดบวร พระสังฆราชองค์ปัจจุบันปลุกเสกตั้งแต่ดำรงสมณศักดิ์สมเด็จพระญาณสังวรพุทธาภิเษก ณ วัดราชสิทธาราม 18 กันยายน 2523 สร้างมงคลวโรกาสฉลองอายุ 67 พรรษา สมเด็จพระญาณสังวร(ขณะนั้นยังไม่ได้เป็นสมเด็จพระสังฆราช)

    สร้างจากมวลสาร เก่าอาทิ ผงพระสมเด็จวัดระฆัง, บางขุนพรหม, พระศาสดา ปี 16, พระไพรีพินาศ ปี16, พระนิรันตราย ปี16และมวลสารพระสมเด็จวัดพลับของสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช (สุก ไก่เถื่อน) และพระรูปเหมือนสมเด็จพระสังฆราชเจ้ากรมหลวงวชิรญาณวงศ์ ปี15 เป็นต้น และบรรจุเส้นพระเกสาสมเด็จพระญาณสังวรไว้ด้านหลังซึ่งมีเป็นรูปตรา ช้างกำกับทุกองค์ พุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดราชสิทธาราม

    ถือว่าเป็นการสร้างสมเด็จอรหังรุ่นแรกๆในยุคของสมเด็จพระญาณสังวรฯ โดยในพิธีนี้จะมีพระสายหลวงปู่มั่นในยุคนั้นมาเสกร่วมกันทั้งหมด เช่น หลวงปู่ดูลย์ และนอกจากนี้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มาร่วมเสกด้วย

    [​IMG]


    ให้บูชา 950บ.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2014
  16. nakak_action

    nakak_action เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    497
    ค่าพลัง:
    +1,541
    จององค์ที่ 2 นะครับ คุณโม
     
  17. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    รับทราบการจองครับผม
     
  18. ชนคุณ

    ชนคุณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +298
    จอง 2 เหรียญครับ วันที่ 5 ก.พ. ค่ำๆโอนให้ครับ ขอบคุณครับ
     
  19. nakak_action

    nakak_action เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    497
    ค่าพลัง:
    +1,541
    แจ้งโอนเงินรายละเอียดทาง pm ครับ
     
  20. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    รับทราบการจองครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...