เปิดให้บูชาพระหลวงปู่หมุน หลายรายการครับ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย phonthanu, 2 มกราคม 2014.

  1. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    สวัสดีปีใหม่ครับ ผมอยู่ในเวปพลังจิตมาหลายปี โดยปกติผมจะเช่าวัตถุมงคลจากเพื่อน ๆ ในเวปนี้เป็นส่วนใหญ่ ยังไม่เคยมาตั้งกระทู้เพื่อเปิดให้เพื่อน ๆ บูชาพระเลย ตอนนี้ถึงเวลาของผมแล้ว รายการพระที่ผมแบ่งออกมาให้บูชา เป็นของส่วนตัวของผมเอง ที่เคยบูชามาเพราะความศรัทธาในหลวงปู่ เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว (ก่อนของเก๊ระบาด) รวมถึงได้รับมาจากคุณพ่อของผมเอง ผมจึงขอน้อมนำวัตถุมงคลเหล่านี้บางส่วนออกมา เพื่อให้เพื่อนได้บูชา เพื่อนำปัจจัยที่ได้ไปทำภารกิจส่วนตัวรวมถึงนำปัจจัยส่วนหนึ่งที่ได้มาต่อยอดบุญอื่นๆตามที่ผมศรัทธาต่อๆไป

    สนใจบูชา โพสจองได้ในกระทู้นี้ พร้อมทั้งโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันจอง
    เมื่อโอนเงินแล้ว ให้แจ้งรายละเอียดการโอนเงิน พร้อมที่อยู่จัดส่งในกระทู้ หรือทาง PM

    บัญชี ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาซอยวัชรพล
    ชื่อบัญชี นางชญาภา ผลถานุกิติถาวร
    เลขที่ 796-2-09295-5

    ผมจะจัดส่งวัตถุมงคลให้ทาง EMS ในเช้าวันถัดไปครับ (ยกเว้นวันอาทิตย์ จะจัดส่งให้ในวันจันทร์ครับ) ค่าจัดส่งฟรีครับ ถ้าเกิน 3 วัน ผมขออนุญาต ยกเลิกการจองเพื่อให้สิทธิ์ ท่านอื่นนะครับ สามารถโพส จองต่อได้ ในกรณีที่ผู้ที่จองไว้สละสิทธิ์ ผมจะให้สิทธิ์ท่านที่โพสจองลำดับต่อไปครับ มีข้อสงสัยหรือสอบถามข้อมูล ติดต่อผมได้ที่ 093-5819759

    สำหรับ ประวัติ และประสบการณ์ของพระหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ติดตามได้จากกระทู้นี้ครับ

    ประวัติและปฏิปทา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
     
  2. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    ปิดรายการนี้โดยคุณ ป่านปริม

    เหรียญมนต์พระกาฬ (รุ่นแรกออกวัดบ้านจาน เนื้อทองแดง)
    สภาพสวย ไม่เคยผ่านการใช้งาน มาพร้อมกล่องครับ
    ให้บูชา 10,000 บาท

    ปิดรายการโดยคุณ ป่านปริม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2014
  3. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ
    ตอกโค๊ดเลข ๗ วัดสุทัศน์ ผิวรุ้งสวยมากครับ

    ให้บูชา 8,500 บาท

    ปิดรายการโดยคุณ ป่านปริม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2014
  4. ป่านปริม

    ป่านปริม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +51
    จองรายการแรกครับ
     
  5. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    รับทราบการจองครับ

    รับทราบการจองครับ โอนเงินแล้วรบกวนแจ้งทาง PM หรือ ในกระทู้นี้ได้เลยครับ พร้อมทั้งที่อยู่จัดส่ง หลังจากแจ้งแล้ว ผมจะรีบดำเนินการจัดส่งให้ครับ
     
  6. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    เหรียญนารายณ์แปลงรูป ท่านอาจายร์นอง วัดทรายขาว ปี 37 (สภาพสวย ไม่เคยผ่านการใช้งาน)
    ให้บูชา 5,300 บาท

    เหรียญนารายณ์แปลงรูปนี้ส่วนตัวผมมีอยู่หลายเหรียญ เหรียญชุดนี้ผมได้รับมาจากคุณพ่อของผม คุณพ่อของผมได้รับเหรียญชุดนี้มากับมือพ่อท่านนอง ในสมัยที่พ่อท่านนองยังไม่ได้ละสังขาร ซึ่งท่านได้เมตตาเสกเป่าให้อีกรอบ โดยส่วนตัวผมมีประสบการณ์กับเหรียญนารายญ์แปลงรูปนี้หลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งผมก็รอดตายมาได้แบบไม่น่าเชื่อ เช่น เคยโดนรถมอเตอร์ไซด์ชนจัง ๆ กลางสี่แยก แต่ก็มีแค่แผลถลอกนิดหน่อย หรือเคยจะจมน้ำที่น้ำตกเอราวัณ ตอนนั้นเหมือนมีใครมาดึงขาเราลงไป แต่เหมือนมีบางสิ่งคอยรั้งไม่ให้เราจม เป็นต้น เหรียญนี้ผมบอกได้ว่าเป็นเหรียญที่มีพุทธคุณทางแคล้วคลาดสูงมาก ที่สำคัญหาไม่ง่ายอีกแล้ว และโอกาสที่จะเจอเหรียญแท้นั้นยากมาก ผมนำออกมาให้บูชาเพียง 2 เหรียญ เท่านั้น ส่วนที่เหลือเก็บไว้ให้ลูก ๆ

    วิชา นารายณ์แปลงรูป เป็นวิชาหนึ่งที่อาจารย์นองใช้ปลุกเสกตะกรุดจนโด่งดังจึงได้ นำมาปลุกเสกพระเครื่องด้วย เหรียญ นารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง นั่งอธิษฐานและปลุกเสกตามพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์มากครับในปี ๒๕๓๗ : พุทธคุณ เชื่อกันว่า “เหรียญนารายณ์แปลงรูป” ของพระอาจารย์นองมีพุทธคุณโดดเด่นในเรื่องของ “การกลับร้ายให้กลายเป็นดี”

    ใช้ด้านกำบังพรางตัว ศัตรูคิดร้ายก็มองไม่เห็น ไม่สามารถทำอันตรายเราได้

    ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ที่มีเหรียญ หรือ ตะกรุดนี้ติดตัวและเป็นคนดีมีศีลธรรม ใครที่มาคิดร้ายและจะทำอันตราย....ก็จะมีอันเป็นไปเอง....”

    จะว่าไปแล้ว “วิชานารายณ์แปลงรูป” มีมานานแล้วครับ

    ในตำราไสยศาสตร์ได้กล่าวถึงอานุภาพของวิชานี้ไว้ว่า มีฤทธิ์ มีเดชมาก อุปมาดั่งพระนารายณ์อวตารแปลงรูปสามารถช่วยเหลือได้ในทุกโอกาส ทั้งเมตตามหานิยม กำบังตัว หากแต่การสร้างให้ออกมาเป็นรูปของพระนารายณ์เลยทีเดียวมักจะไม่มีใครทำกัน

    เนื่องจากว่าวิชานี้ค่อนข้างหาคนทำยาก เพราะต้องมีการตั้งอาการ เรียกรูป เรียกนาม ฯลฯ คิดง่ายๆก็คือว่า พระนารายณ์ท่านเป็นเทพผู้เรืองฤทธิ์การจะนำเอาคาถาไปกำกับรูปของพระนารายณ์มันจึงไม่ใช่ของง่ายๆ ดังนั้นคนโบราณจึงมักนำ “วิชานารายณ์แปลงรูป” นี้มาดัดแปลงเป็นตัวยันต์หรือใช้เป็นแบบคาถามากกว่า

    ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ คงรู้จัก”สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)” จากประวัติของท่านที่เขียนขึ้นโดย “มหาอำมาตย์พระยาทิพย์โกษา (สอน โลหะนันท์)” และ “ท่านพระครูปลัดมหาเถรานุวัตร (มหาแพ)” ได้จัดพิมพ์เป็นธรรมทานในคราวสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ ๒๐๐ ปี

    มีอยู่ตอนหนึ่งที่ได้กล่าวถึงวิชาที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ได้ทรงใช้ขณะที่ท่านได้หลบหนีจากการที่ท่านได้รับแต่งตั้งให้มีสมณะศักดิ์เป็นพระชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งวิชาที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)ได้นำมาใช้นั้น สามารถเปลี่ยนใบหน้าของท่านทำให้คนที่รู้จักกลับจำท่านไม่ได้....

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สมเด็จพระนั่งเกล้าเสด็จสวรรคต ขณะนั้นพระมหาโตมีอายุได้ ๖๔ ปี

    พวกข้าราชการได้ทูลอัญเชิญทูลกระหม่อมพระราชาคณะวัดบวรนิเวศน์วรวิหาร (รัชกาลที่ ๔) ให้เสด็จนิวัติออกเถลิงราชย์ พระมหาโตเลยออกธุดงค์หนีหายไปหลายเดือน การหายไปของพระมหาโต ทำให้รัชกาลที่ ๔ ทรงกริ้วมาก…ถึงกลับมีรับสั่งว่า

    “ท่านเหาะก็ไม่ได้ ดำดินก็ไม่ได้ แหกกำแพงจักรวาลหนีก็ยังไปไม่ได้”

    พระองค์จึงทรงรับสั่งให้พระญาณโพธิออกติดตาม แต่ก็ไม่พบ จึงทรงรับสั่งว่า....

    “ฉันจะตามหาเอง”

    ครั้นถึงเดือนเจ็ดปีนั้น มีกระแสรับสั่งถึงเจ้าเมืองทั่วราชอาณาจักร ให้จับพระมหาโตส่งมายังเมืองหลวงให้ได้ แต่ถึงแม้จะมีท้องตรารับสั่งเร่งรัดอย่างไร ก็ไม่สามารถพบพระมหาโตได้ เนื่องจาก...

    “พระมหาโตลองวิชาเปลี่ยนหน้า ทำให้คนรู้จัก กลับจำไม่ได้ เห็นเป็นพระองค์อื่น ปล่อยท่านไปก็มี...”

    เรื่องราวการตามหา “พระมหาโต” มาจบลงตรงที่ว่าพระมหาโตท่านพิจารณาเห็นว่า การที่ทางการจับพระสงฆ์ไปบีบคั้นให้ตามหาตัวท่าน ทำให้พระสงฆ์ต้องลำบาก ท่านจึงได้ไปแสดงตัวกับ “กำนันบ้านไผ่” ท่านจึงถูกส่งตัวลงมายังวัดโพธิเชตุพนฯ

    พระญาณโพธิมาดูตัวก็จำได้ จึงได้พาท่านมาเข้าเฝ้าที่ พระที่นั่งอมรินทร และล้นเกล้ารัชกาลที่ ๔ ทรงมีพระดำรัสว่า..

    “เป็นสมัยของฉันปกครองแผ่นดิน ท่านต้องช่วยฉันพยุงพระบวรพุทธศาสนาด้วยกัน”

    รัชกาลที่ ๔ ท่านจึงได้ทรงถวายสัญญาบัตรตาลปัตรแฉกหักทองขวาง ด้ามงาเป็นพระราชาคณะที่

    “พระธรรมกิตติ เจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตาราม”

    กล่าวกันว่าการที่พระมหาโตได้ใช้วิชาอาคมเปลี่ยนหน้านั้น อาคมชนิดนี้เรียกกันว่า “นารายณ์แปลงรูป” ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2014
  7. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    ตะกรุดมหาโสฬส หลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง
    เปิดให้บูชา 12,000 บาท

    ตะกรุดดอกนี้ ผมบูชามาจาก หลวงพี่อโศ เมื่อปี 2555 รายละเอียดสามารถดูได้จาก link ด้านล่างนี้ ผมขออนุญาตินำรุปภาพตะกรุดดอกนี้พร้อมกับข้อมูล ที่หลวงพี่อโศได้เคยลงไว้ มาลงในกระทู้นี้ครับ ตะกรุดดอกนี้เมื่อผมได้มา ก็ได้นำไปเลี่ยมทันที เพื่อป้องกันตะกรุดเสียหาย ตามรูปที่ผมได้แนบมา

    http://palungjit.org/threads/ขอปิดกระทู้-เนื่องจากขอลาบวชอุปสมบท.278994/page-31

    มหาตะกรุดอันดับ๑ ของประเทศ
    ในบรรดาเครื่องรางของขลัง เบญจฯเครื่องรางของแวดวงนักสะสมเครื่องรางของขลัง ได้ยกย่องให้ "ตะกรุดโสฬสมงคลของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง" เป็นอันดับ๑ หายากที่สุดยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ผู้ใดมีต่างก็หวงแหนเป็นที่สุด

    ที่สุดของที่สุดแห่งตะกรุด
    ปรากฏกฤตยาการแห่งตะกรุดโสฬสมงคล ปลุกเสกขึ้นด้วยอำนาจพลังจิตสูงส่งของหลวงปู่เอี่ยม จารยันต์มหาโสฬสมงคลและพระไตรสรณคมน์ล้อมรอบด้วยบารมี 30 ทัศน์ ด้วยอิทธิเวทย์พุทธาคม กิตติคุณของตะกรุดมหาวิเศษขจรขจายควบคู่กันไปกับนามของหลวงปู่เอี่ยม มีปาฏิหารย์ดุจดังเทวดาสร้างมีค่าควรเมืองหรือค่าพันตำลึงทอง ปลุกเสกด้วยโองการมหาทะมึนให้ได้ครบ 10,000 จบเป็นเวลาถึง 3 ปี(3 พรรษา) ไม่มีวัตถุมงคลของสำนักใดที่มีการปลุกเสกอย่างลึกล้ำเสมอเหมือนตะกรุดของ สำนักนี้ มีอานุภาพทุกด้านครอบจักรวาล ผู้ใดมีไว้ครอบครองจะเป็นสิริมงคลพ้นจากภัยพิบัติต่างๆ ชีวิตจักไม่ตกต่ำเป็นมหามงคลยิ่งใหญ่มีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล จังงัง, กำบังภัย, แคล้วคลาด, คงกระพันชาตรี, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไรโจรภัยกันไฟพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย แม้แต่ฟ้าผ่าก็ยังกันได้ ทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิ์ผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง

    ขั้นตอนการลงตะกรุด
    ท่านจะลงในวันเสาร์,วันอังคาร เวลาตอนเช้า โดยจะทำการลงพระยันต์มหาโสฬสมงคลประทับหน้า เมื่อม้วนแล้วจะอยู่ด้านใน (ยันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์อันวิเศษสุดกว่ายันต์ทั้งปวง สมเด็จ พระสังฆราชแพ ผู้เจนจบในพระยันต์๑๐๘ ได้เขียนไว้ใต้หมอนหนุนศรีษะ) ยันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์เลข 3 ชั้น ชั้นนอกลงด้วยเลข 16 ตัว (โสฬส แปลว่า 16 ชั้นฟ้า มีอินทร์,พรหม,ยม,นาค และพระคณาจารย์โบราณ จะกล่าวพรรณาถึงเมื่อเวลากระทำพิธีบวงสรวง ในการบูชาครูทุกๆ ครั้ง) ด้วยสูตรโสฬสรอบกลางลงด้วยเลข 12 ตัว ลงด้วยสูตรตรีนิสิงเห,รอบในลงด้วยเลข 6 ตัว,ลงด้วยสูตรจตุโร แล้วทำการลงอักขระเพื่อล้อมรอบยันต์ทั้ง 4 ด้านด้วยพระคาถาบารมี 30 ทัศน์ ส่วนพระยันต์ไตรสรณาคม ประทับหลัง เมื่อม้วนแล้วยันต์จะอยู่ด้านนอก ล้อมด้วยอิติปิโส ฯลฯ ภควาติ ลงด้วยสูตรรัตนมาลัยเป็นตาม้าหมากรุกโดยรอบ หลังจารม้วนตะกรุดเสร็จแล้ว จะโรยด้วยผงวิเศษ 5 ประการที่ท่านปลุกเสกเองกับผงยันต์ตะกรุดโสฬสมงคลและผงพระยันต์ไตรสรณาคม ทาหรือจุ่มรักเพื่อให้คงทนที่ผสมด้วยผงพุทธคุณหลวงปู่จะปลุกเสกใช้ระยะเวลาอันยาวนานถึง 3 ปี (3 พรรษา) ทุกขั้นตอนละเอียดปราณีตตรมตำรับโบราจารย์ เพื่อให้มีพุทธคุณมีอิทธิฤทธิ์ที่ยิ่งยวดเสมือนเหมือนประดุจดั่งเทวดาสร้างมีค่าควรเมือง

    เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด
    ตะกรุดมหาโสฬส วัดสะพานสูง มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ไม่เหมือนการสร้างตะกรุดของคณาจารย์รูป อื่น ๆ เช่น การม้วน,การตัดแผ่นโลหะ อีกทั้งความเก่าของแผ่นโลหะสนิมที่เกาะและการกัดกร่อนแผ่นโลหะตามระยะเวลา อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งเชือกสายสิญจน์ที่ใช้ถัก รวมถึงผงวิเศษที่ใช้โรยและรักที่ลงไว้ก็จะเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคมที่ใช้ในการพอกตะกรุดมหาโสฬสและพระปิดตาวัดสะพานสูง ๑ในเบญจภาคีพระปิดตาแดนสยาม

    ตะกรุดมหาโสฬส
    หลวงปู่กลิ่น ท่านเป็นศิษย์เอกผู้ได้รับการถ่ายทอดสุดยอดวิชามหาโสฬสมงคลจากหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม จนสำเร็จสุดยอดวิชามหาโสฬสมงคล สร้างตามสูตรบรมครูหลวงปู่เอี่ยมทุกประการฯ มีความศักดิสิทธิ์และอิทธิปาฏิหารย์พุทธาคมเสมอเหมืิอนพระอาจารย์หลวงปู่เอี่ยมทุกประการฯ กิตติคุณของหลวงปู่กลิ่นท่านฯขจรขจาย ควบคู่กันไปกับนามของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูงผู้เป็นบรมครูสายวัดสะพานสูงจนเป็นที่เลื่องลือและกล่าวขวัญอยู่เสมอไม่มีวันเสื่อมคลาย วัตถุมงคลของสายวัดสะพานสูง ผู้ครอบครองต่างก็ประสบคุณอภินิหารมากมาย จนกล่าวได้ว่าไม่มีผู้ใดที่มีวัตถุมงคลของท่านติดตัว ประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรมแล้วต้องเสียชีวิตจากคมอาวุธแม้แต่รายเดียว กาลเวลาได้เปลี่ยนแปลงไปแต่สิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือ ความเป็นอมตะศักดิสิทธิ์ของหลวงปู่เอี่ยม และหลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง บรมครูแห่งสายวัดสะพานสูง

    สำคัญที่สุด
    สภาพสวย ส่งประกวดล่ารางวัล แท้ ดูง่าย ความยาว ๓ นิ้ว ๖ หุน ที่หัวตะกรุดมีรอยจารยันต์มหาโสฬสที่มาดี ได้มาจากคนพื้นที่นนทบุรี

    บัญชี ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาซอยวัชรพล
    ชื่อบัญชี นางชญาภา ผลถานุกิติถาวร
    เลขที่ 796-2-09295-5
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    เหรียญพรหมสี่หน้า หลวงปู่หมุน ปลุกเสกพิธีมหาจักรพรรดิ์ ปี ๔๕ อายุ ๑๐๘
    เปิดให้บูชา 13,500 บาท

    เหรียญมหาพรหมสี่หน้า หลวงปุ่หมุน รุ่นมหาจักรพรรดิตราธิราช ปี2545 เป็นรุ่นสุดท้ายก่อนที่หลวงปู่ท่านจะละสังขาร...เป็นเหรียญรุ่นเดียวที่ของ ท่านที่มีพระพรหมในตัวพุทธคุณเมตตาชั้น สูง พลิกหนุนชะตาชีวิตไม่ให้ตกต่ำดีครอบจักรวาลเป็นเหรียญแห่งประสบการณ์มากมาย หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาสปี๒๕๔๕ พิธีจักรพรรตราธิราชวัดบ้านจานศรีษะเกษวันที่ ๕ ธ.ค ๔๕ เหรียญนี้ประสบการณ์มากมายทหารสามจังหวัดชายแดนภาคพกติดตัวกันมากที่สุดปลอดภัยแคล้วคลาดกันทุกคน เหรียญรุ่นนี้เจ้าพิธีสร้างวัตถุมงคลรุ่นไหว้ครู ๔๙ ของหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว นำเหรียญมหาพรหมนี้จำนวนหนึ่งไปใส่เบ้าหลอมเพื่อเป็นชนวนเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์พอได้ใส่ไปในเบ้าเกิดสิ่งมหัศจรรย์เป็นอย่างมากเพราะเหรียญมหาพรหมทั้งหมดไ ม่ยอมหลอมละลายทั้งๆที่อุณหภูมิความร้อนสูงมากๆไม่ว่าจะใส่ชนวนอะไรก็ละลายเป็นจุลหมดแต่เหรียญมหาพรหมไม่ยอมละลายทำให้ทุกคนที่อยู่ในที่ตรงนั้นตกใจมากสักพักดูท่าทีแล้วเหรียญไม่มีทีท่าว่าจะหลอมละลายได้เจ้าพิธีจึงสั่งให้ตักเหรียญทั้งหมดขึ้นมาแล้วก็ทำการขอขมาหลวงปู่หมุนตรงนั้นทันทีครับ นี่คืออีกหนึ่งสุดยอดในปฐพีของจริงครับ หรือเรียกติดปากกันว่าเหรียญหลอมไม่ละลาย พิธีสุดท้ายหลวงปู่เสกแบบทิ้งทวน เพื่อฝากไว้ในแผ่นดินสืบสานตำนานความศักดิ์สิทธิ์ของวิชาเสน่ห์เมตตามหานิยม ชั้น สูงโบราณ บูชาทุกวันทำให้เกิดโชคลาภนานัปการ มีความสุขสมบูรณ์เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งขึ้น พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน 5 ธันวามหาราชหลวงปู่“สั่งปิดประตูหน้าต่างปลุกเสกแบบบินเดี่ยว” เสกเสร็จพูดประกาศิตว่า “ใครมีวัตถุมงคลรุ่นนี้ ของข้าฯ ไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวย ให้เจริญยิ่งขึ้นไป มีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไห เจริญในลาภยศ สรรเสริญไม่รู้ขาด ถ้าผู้ใดคิดคดโกงคิดร้าย ผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป”

    บัญชี ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาซอยวัชรพล
    ชื่อบัญชี นางชญาภา ผลถานุกิติถาวร
    เลขที่ 796-2-09295-5
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2014
  9. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    แวะมา up ครับ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ จองไว้ได้ครับ
     
  10. ป่านปริม

    ป่านปริม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +51
    วันนี้ไปรับมาแล้วครับ ได้ความรู้แถมมาด้วย สุดๆเลยครับ ขอบคุณมากครับ
     
  11. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    ขอบคุณครับพี่ป่านปริม:cool:
     
  12. phonthanu

    phonthanu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +72
    วันนี้พี่ป่านปริม แวะมาที่บ้าน นิมนต์ไปอีก 2 เหรียญ

    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ โค๊ด 7
    เหรียญหมุนเงินหมุนทอง ประคำ 19 เม็ด พิมพ์นิยม

    ขอบคุณครับ:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...