ร้านธรรมลิขิต พุทธคุณจากอริยสงฆ์มากมาย เชิญแวะชม สัมผัสญาณบารมีได้ ณ บัดนี้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ธรรมลิขิต, 27 พฤษภาคม 2013.

  1. win-sirawat

    win-sirawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,176
    เพื่อเข้าบัญชี

    129-2-75849-5 คุณธรรมลิขิต

    ชื่อบัญชี วุฒิศักดิ์ วราห์สิน

    จำนวนเงิน (บาท) 2,888.00

    วันที่โอนเงิน 21/07/2013

    ที่อยู่วรรณจะส่งทาง PM นะคะ
    ขอบพระคุณค่ะ
     
  2. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ได้รับเรียบร้อยแล้วครับ

    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ
     
  3. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    10 พระนามนี้ ท่านลงมาในวาระนี้ วันนี้ เพื่อร่วมกันจุดประทีปเทียนชัย รับวันเพ็ญ 15 ค่ำ
    ทุกพระองค์ ล้วนได้พบพระพุทธเจ้าในอดีตมาแล้ว และ ได้ปาวารณาตัว เพื่อบำเพ็ญบารมีบุญ บารมีทาน ให้ได้บรรลุพระอรหัตผลในอนาคตกาล ทั้งหมดได้รับการพยากรณ์จากพระพุทธเจ้า ว่า จะได้เกิดในยุคพระศรีอารยเมตไตรย์ และ เป็นพระอรหันต์
    ทั้ง 10 พระองค์นี้ ถือได้ว่า เป็นผู้มีฤทธิ์ มีอภินิหาร อันเกิดจากการบำเพ็ญตบะอันแก่กล้า ก่อนที่จะมาพบพระศาสดาด้วยกันทั้งสิ้น ฤทธิ์ของท่าน นั้น ยังคงอยู่ จนกว่า ท่านจะบรรลุเป็นพระอรหันต์ ท่านจึงจะทิ้งฤทธิ์ก่อนเข้าสู่นิพพาน ดังนั้น หากผู้ที่บูชาท่านไว้และ สวดมนตร์ ปฏิบัติตนอยู่ในกรอบของศีลธรรม บุญฤทธิ์ที่แผ่ออกมาจะทำให้ชีวิตของท่าน หลุดพ้นจากบ่วงกรรม เว้นระยะจากการแบกรับได้ ครอบคลุมทุกเรื่อง ไม่ว่าจะ ทำให้บริวารอยู่ในโอวาท เจ้านายให้ความเมตตา บุญเก่า กลับคืนมาอย่างรวดเร็ว ย้ำ ต้องตั้งสัจจะเพื่อสวดมนตร์ และ ถือศีลทุกวันพระอย่างเคร่งครัด ตลอดพรรษานี้ ให้จุดเทียน 1 ดอก แล้วกล่าวนามของท่าน ก่อนที่จะสวดมนตร์ ทำสมาธิ


    องค์ที่ 1 พระเนวราช ปิดรายการนี้ให้ คุณ sumobaimon แล้วครับ ได้รับอานิสงค์จากการถวายผ้าไตรแก่พระสงฆ์ในสมัยพระพุทธเจ้าสุมังคลพุทธเจ้า จำนวน 108 ผืน หลังจากนั้น ไม่ว่าท่านจะเกิดมาเป็นมนุษย์ในชาติใด ๆ ก็ตาม ผิวพรรณ หน้าตาของท่าน จะดูสดใน มีสง่่าราศี และมีคนนับหน้าถือตา เป็นฤทธิ์ด้านความเมตตาสูงอย่างประมาณมิได้ ใครเคยถวายผ้าไตร รับท่านไว้ได้เลย บารมีจะเสริมซึ่งบารมี

    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 2 พระศรีวรรณพาวี คุณ barakanz จองแล้วครับ บุรุษผู้มีความกตัญญูกตเวที อย่างสูง จนได้รับการยกย่องจากพระบรมศาสดาในยุคนั้น ว่า เป็นเทพมนุษย์ ที่เหล่าเทวดาทุกชั้นฟ้า ต้องน้อมไหว้ บุคคลใดยังมีโอกาสเลี้ยงดูบิดามารดา หรือ เคยเลี้ยงดูท่านจนวาระสุดท้าย หรือ เคยนำผ้าสไบไปถวายไปห่มให้พระพุทธรูป ท่านโปรดยิ่งนัก ขอสิ่งใด ก็จะสมความปรารถนา

    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 3 พระปุพปะสันโธ ปิดรายการให้คุณ mooom แล้วครับ ผู้มีตบะแก่กล้าที่สุด ในกลุ่มนี้ มากด้วยฤทธิ์ แต่ต้องยอมให้กับพระบรมศาสดาในยุคนั้น และ ตั้งจิต ขอใช้ฤทธิ์เพื่อผู้อื่น แต่จะไม่ใช้เพื่อตนเอง
    ใครนั่งสมาธิแล้วเห็นแสงสว่างท่านว่า นั่้นคือประตูแห่งฤทธิ์ที่เชื่อมต่อกับท่านได้


    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 4 พระอิทธิบดินทร์ ปิดรายการให้คุณ mooom แล้วครับ แม้จะมีฤทธิ์เป็นรอง พระศรีวรรณพาวี ในสมัยที่ท่านบำเพ็ญพรตอยู่ในป่าเขานั้น ตบะอันแรงกล้า ทำให้สวรรค์ของพระอินทร์แข็งขึ้น และ ต้องลงมาเพื่อดูแลท่าน ท่านไ้ดใช้ฤทธิ์หยุดปรากฎการณ์ทางธรรมชาติเพื่อช่วยเหลือประชาชนในยุคนั้น บุคคลใดที่เคยเห็นดวงแก้วในนิมิตรขณะนั่งสมาธิ ท่านว่า เราจะเสริมส่งให้เขาก้าวหน้า ทั้งทางโลกและทางธรรม

    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 5 พระกักกัตตา ท่านมีชาติกำเนิดมาจากวังบาดาล แต่ด้วยสัจจาธิษฐานและการบำเพ็ญ ทำให้ชาติภพของท่าน กลายเป็นมนุษย์ หลังจากที่ท่านได้ตั้งตบะธรรม จนน้ำในมหาสมุทร แยกจากกัน ทำให้ท่านก้าวขึ้นมาสู่แผ่นดิน และ ไม่ต้องวันเวียนไปเกิดเป็นนาคาอีกต่อไป เหมาะกับบุคคลที่มีธาตุน้ำ หรือ บิดามารดา มีธาตุน้ำ อีกทั้ง มีจิตที่ไม่กลัวน้ำมาแต่เดิม บารมีจะเสริมกัน ได้เป็นอย่างดี อยากได้สิ่งใดให้ตั้งสัจจะ แล้วอธิษฐานเอา รักษาสัจจะ เท่ากับรักษาลาภไว้ไม่มีที่สิ้นสุด

    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 6 พระวาสุธาภพ ท่านบำเพ็ญตะบะไม่ขึ้นจากพื้นดิน เป็นเวลา 5 อสงไขย จนที่สุดมาพบพระบรมศาสดา เกิดดวงตาเห็นธรรมขึ้น ตั้งจิตปาวารณาตัว เป็นผู้รับใช้พระศาสนา และ ได้รับการพยากรณ์ว่า จะบรรลุธรรมในสมัยพระศรีอาริยเมตไตรย์ ในชื่อว่า พระอนันตภิกษุ ผู้เป็นเอกด้านบรรลุธรรมด้วยการฟังธรรม บารมีของท่านยังคงอยู่ ท่านใดที่เคยเดินจงกรม เ้ท้าสัมผัสดิน ท่านคือ ผู้นั้น ที่ได้รับบารมีมาส่งเสริมชีวิตนะครับ หลังจากได้รับองค์พระแล้ว ให้นำดินที่้บ้าน 1 ฝ่ามือ มาห่อด้วยผ้าสีทอง แล้ว วางไว้ในห้องพระ พลังจักรวาฬจะวิ่งไหลเข้าไปสู่ดินทุกวันคืน ชีวิตทั้งหมดจะเข้าสู่ภาวะสมดุล ปรารถนาสิ่งใด ที่ไม่เกินบุญ ท่านจะได้รับตามที่ขอ

    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 7 พระไวจโรจนะ ปิิดรายการให้คุณ nagason
    แล้ว ครับ
    ท่านบูชาไฟมาเป็นเวลานานหลายกัปป์ จนเกิดบารมีแก่กล้า ความร้อนจะไม่ระคายผิวท่าน สุดท้าย ท่านพบพระบรมศาสดา ท่านให้ละซึ่งตบะไฟ เพราะไม่ได้ช่วยให้กิเลสในจิตใจหมดไป เมื่อท่านฟังธรรมะแล้ว ท่านเกิดดวงตาเห็นธรรม แต่ฤทธิ์ที่เกิดจากตบะของท่านยังคงอยู่ ผู้ใดที่เกิดมามีธาตุไฟ หรือเกิดตอนกลางวัน ท่านมีบุญบารมีที่จะรับองค์นี้ได้ ขอเพียง ถวายเทียน ถวายหลอดไฟ ให้แสงสว่าง แก่วัด จำนวน 9 วัด ในพรรษานี้ และ สวดมนตร์ ทำสมาธิ ใส่บาตร ให้ได้เป็นประจำ ทุกสิ่งที่ปรารถนาจะสำเร็จ


    [​IMG]

    [​IMG]



    องค์ที่ 8 พระวาปาณาวดี ปิดรายการให้คุณ albusthai แล้วครับ ทุกภพทุกชาติที่ท่านเกิดมาเป็นมนุษย์ อายุ 9 ปี ท่านจะเกิดดวงตาเห็นธรรมขึ้น เมื่อได้ฟังธรรมะ เพียง 1 ประโยค เป็นเช่นนี้ มา 10 อสงไขย แต่ ไม่สามารถบรรลุธรรมได้ เพราะ ท่านยังมีความยินดีพอใจ ในการมองเห็นทะลุมิติ ( ตาทิพย์ ) ทำให้ท่านหลงอยู่ในความสุขนั้น ไปเที่ยวสวรรค์ ไปเที่ยวนรก ถอดจิตได้ สุดท้ายท่านมาพบพระบรมศาสดา ท่านจึงตั้งสัจจะจะไม่ขอใช้ฤทธิ์เพื่อให้เกิดการบรรลุธรรมอีกเลย แต่ด้วยบารมีที่ยังมีอยู่ นั้น ท่านที่มีสัมผัสพิเศษ หรือ เคยขนลุก ท่านบอกว่า มีบารมีพอที่จะรองรับเรา จงตั้งจิตปรารถนาพระนิพพาน แล้ว ตั้งสัจจะในการบำเพ็ญบุญควบคุ๋กับการใช้ชีวิตปัจจุบัน ปรารถนาสิ่งใด ท่านจะให้

    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 9 พระรัตนมาลา ปิดรายการนี้ให้คุณ manasdome แล้วครับ เกิดในวรรณะของกษัตริย์ เกิดในรั่วในวัง เป็นนักปกครอง มีบริวาร มีราชอาณาจักรให้ครอบครองทุกภพทุกชาติที่ได้เกิดมา แต่ก็มีเหตุให้ตัดสินใจออกแสวงหาธรรมะ จึงเป็นผู้ไม่ได้ครองเรือน มาตลอด 5 อสงไขย บำเพ็ญบารมีในถ้ำ เกิดตบะแรงกล้า มีเทวดา นำอาหารทิพย์มาถวาย ท่านจึงมีทั้งฤทธิ์ และ มีบารมีด้านการปกครองอยู่ในตัวของท่านมาตลอด บัดนี้ใกล้วาระแห่งการบรรลุธรรมตามการพยากรณ์ของพระบรมศาสดาในอดีต ท่านจึงขอติดตามกลุ่มมาเพื่อเข้าพรรษาในโลกมนุษย์อีกครั้ง ท่านปรารถาจะฟังธรรมะ ดังนั้น หากเปิดการสอนธรรม จากพระสุปฏิปัณโน ทุกวันพระ และ ผู้ครอบครองก็ฟังธรรมะด้วย ท่านบอกถึงบุญที่เกิดขึ้น จะดึงบุญเก่าของท่านมาเชื่อมโยงและผลักดันให้เกิดอานิสงค์แห่งการฟังธรรม ดังนั้น ให้ตั้งจิต ตั้งสัจจะ ทุกวันพระ ต้องมีเสียงสอนธรรมะในบ้าน ปรารถนาสิ่งใด ก็จะได้ตามที่มุ่งหวัง

    [​IMG]

    [​IMG]


    องค์ที่ 10 พระสุทธาศรี ปิดรายการนี้ให้คุณ WN แล้วครับ ท่านมีอาวุโสที่สุดในกลุ่ม มีการบำเพ็ญญาณบารมีมามากและยาวนานที่สุด ทุกครั้งที่เข้าญาณสมาบัติ แผ่นดินจะเกิดการสั่นไหวขึ้น แต่เมื่อพบพระบรมศาสดา ท่านจึงวางฤทธิ์ และ มุ่งเข้าสู่ไตรสิกขา ที่ถูกต้อง ขอเพียงนั่งสมาธิทุกวันในช่วงเข้าพรรษานี้ ท่านจะสื่อเข้าสู่จิตของผู้ครอบครอง และ เปิดดวงตาให้เห็นธรรม มีญาณทิพย์เกิดขึ้น
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2013
  4. mooom

    mooom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +9,291
    รบกวนช่วยยืนยันการจองพระองค์ที่3และ4 ขอชุด10พระนามนี้ด้วยครับ
     
  5. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    อัันนี้เป็นภาพจากกระทู้ของ อ.ก๋ง นะครับ ของจริง ที่ท่านจะได้ไป ยังไม่ได้ผ่า

    มีลูกสะกด ของ หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ที่ผู้จับจองได้ นำมาฝากไว้ให้ช่วยหาผู้ครอบครองต่อ

    หลายสิ่งที่พุทธคุณจากองค์พระ จะพาให้เราหลีกลี้ หนี จากสิ่งอันไม่เป็นมงคล
    แต่อำนาจของลูกสะกดที่สื่อได้นี้

    เป็นทั้งพลังแห่งอำนาจ เหนือผู้ใต้ปกครอง สะกดใจ ให้อ่อนลง และ ยินดี
    หากใช้ไปในทางดี เพื่อผลในทางที่ดี

    แต่หากใช้ในทางร้าย ก็คือ ทำร้ายจิตใจ จนไม่อาจอยู่ในโลกแบบปกติได้
    แต่ผู้ครอบครองก็ต้องได้รับวิบากกรรมในที่สุด รวมทั้ง ความเสื่อมไปของอาคมที่ประจุไว้

    มีอาคมที่ฝังอยู่ และ ไม่มีวิชาปัจจุบัน ถอนได้ ดังนั้น ไม่ต้องห่วงเรื่อง การใช้วิชามารใด ๆ ในศาสตร์มืดจะมาทำร้ายได้ เรื่องการแคล้วคลาด นั้น ที่สุด ในรัศมี 1 กิโลเมตร

    หากผู้ใช้ มีจิตที่มีเมตตา จะช่วยไม่ให้เกิดศัตรู แม้จะมี คู่เวร คู่กรรม แต่เขาก็จะอ่อน หรือเปลี่ยนใจ ไม่ราวี ไม่ระรานอีก จนทำให้เราสงสาร และ กลายเป็นมิตรกันในที่สุด

    จิตใจของผู้ครอบครอง จะฮึกเหิมขึ้นมา จนรู้สึกได้
    แต่ด้วยพลังสมาธิ หากมีการสวดมนตร์ ทำสมาธิอยู่เป็นประจำ ทุกอย่างจะถูกปรับให้สมดุล กลายเป็น เดช อำนาจ บารมี ให้ทุกคนเกรงใจ


    มี แค่ 1 ลูกนะครับ

    คงต้องวัดใจ และ ชั่งใจให้ดีนะครับ

    ก่อนตัดสินใจ

    1999 บาท


    ปิดรายการนี้ให้คุณ sumobaimon แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2013
  6. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     
  7. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ขอจองลูกสะกดครับ
     
  8. mooom

    mooom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +9,291
    วันนี้22กค56 เวลา06.13น. ผมโอนเงินจำนวน5600บาท เพื่อบูชาพระสมเด็จ3ชั้น ทั้ง4องค์เรียบร้อยแล้วครับ ผมต้องขออภัยอีกครั้งครับที่โอนให้ช้าไปหน่อย ขออนุโมทนาบุญกับท่านเจ้าของกระทู้ด้วยครับ
     
  9. albusthai

    albusthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2009
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +623
    แจ้งโอนเงินครับ
    เลขที่บัญชี1292758495
    ธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน)
    จํานวนเงินโอน1,400.16 บาท
    วัน-เวลา22/07/2556 - 07:03:34


    พระขอรับตอนไปทริปไหว้พระนะครับขอบคุณครับ
     
  10. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ได้รับเรียบร้อยแล้วครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ

    ส่งมอบพระให้ในทริปไไหว้พระ วันที่ 28 ก.ค. 56 ครับ
     
  11. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ ได้รับเรียบร้อยแล้วครับ
     
  12. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     
  13. wn

    wn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    245
    ค่าพลัง:
    +887
    ขอจององค์ที่ 10 ครับอาจารย์
     
  14. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     
  15. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    [​IMG]

    พระร่วงครองเมือง ทรงใบมะขาม มี 2 องค์
    หลวงปู่ศุข สร้างขึ้นมา ด้วยวิชาโบราณของท่าน
    เป็นเคล็ดในการปกครองคนชั้นสูง เสริมบารมีอย่างยิ่ง หาพระองค์ใดที่เคยมีกันมาทำได้เสมอที่ท่านทำนี้
    มีเคล็ดที่ฝังไว้เสมอได้ด้วยสมเด็จวัดระฆังของสมเด็จโตฯ
    ท่านเคยกล่าวไว้ว่า " แม้จะมีเงิน มีทอง แต่หากครองใจคนไม่ได้ ก็ป่วยการเปล่า "


    องค์ละ 999 บาท สุดท้ายแล้วครับ

    ปิดรายการนี้ให้คุณ mooom แล้ว 1 องค์

    คงเหลือ 1 องค์ นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2013
  16. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ผมได้โอนเงินเข้าบัญชีให้เรียบร้อยแล้วนะครับ 3,398.01.- ส่วนที่อยู่แจ้งทาง PM ครับ
     
  17. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ได้รับเรียบร้อยแล้วครับ
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ
     
  18. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    แม้จะยังไม่ได้รับองค์พระ
    แต่บัดนี้ เป็นเวลา และ วาระที่เป็นมงคล

    ก่อนที่จะถึง 24.00 น.ของค่ำคืนนี้

    ขอให้ท่านที่ได้เป็นเจ้าขององค์พระ และมีบุญสัมพันธ์กับพระอนาคามี ที่ระบุพระนามไว้

    ได้สวดมนตร์ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก พร้อมกับจุดเทียน 1 ดวง เพื่อบูชาองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ร่วมกับ พระอนาคามีคู่บุญของท่าน

    เสร็จแล้ว นั่งสมาธิ ให้จิตสงบ ไม่ต้องภาวนาใด ๆ

    พอได้รับความปิติจากสมาธิ อย่าเพิ่งลืมตา ประกาศชื่อของท่าน แล้วให้ตั้งจิตถวายบุญถวายกุศล ต่อ
    1 พระพุทธเจ้าทุกพระองค์
    2 พระอรหันต์ ทุกพระองค์
    3 พระอริยเจ้าทั้งที่อยู่ในโลกทิพย์ และ ที่ยังอยู่ในโลกนี้

    ตั้งสัจจะที่จะทำในช่วงเข้าพรรษา
     
  19. mooom

    mooom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +9,291
    ขอจองพระร่วงครองเมือง ทรงใบมะขามของหลวงปู่ศุข1องค์ครับ ช่วงนี้อยากมีพระของหลวงปู่ศุขไว้บูชาอยู่พอดีเลยครับ
     
  20. wn

    wn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    245
    ค่าพลัง:
    +887
    แจ้งเรื่องโอนเงิน


    วันนี้ผมโอนให้แล้วครับทั้งหมด 1,400 บาทเวลา 16:26 น. จัดส่งตามที่อยู่ที่เคยให้ไว้ครับอาจารย์
     

แชร์หน้านี้

Loading...