ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Cushy

    Cushy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +60
    สวัสดีค่ะ RiceOnLand นะคะ account เข้าไม่ได้อีกแล้ว แต่ไม่เป็นไรสมัครใหม่ง่ายกว่า คิดซะว่าเริ่มต้นอะไรใหม่ๆค่ะ วันนี้กลับมาต่อบทความให้แล้วนะคะ ไม่รู้ยังจำบทความกันได้ไหม เว้นระยะมานานเชียว แต่ว่ารวมส่วนเก่ามาต่อกันแล้วนะคะ จะได้อ่านสะดวกค่ะ

    ส่วนตัวสำหรับช่วงที่หายไปก็เจออะไรเยอะแยะมากมายอยู่พอสมควรค่ะ หลายอย่างก็พบข้อมูลได้ในข้อความต่างมิติที่ได้อ่าน ส่วนบางอย่างก็คล้ายกับประสบการณ์ที่บางท่านได้แชร์ในกระทู้นี้ด้วยค่ะ โดยรวมแล้วก็มีเหนื่อยบ้างแต่ก็ผ่านมาได้เรื่อยๆค่ะ ขอให้กระบวนการของทุกท่านราบรื่นนะคะ ^^

    สำหรับการแปล ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    -----------------------------------------------------------------

    Living your Highest Point of Perception Arcturian Message

    From : Awakening with Suzanne Lie
    Monday, December 31, 2012


    >>> คุณอาจจะคิดว่าโลกของคุณเป็นเหมือนเช่นเดิม แต่ถ้าคุณมองลึกลงไปในความตระหนักรู้ของคุณ คุณจะพบว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เนื่องจากแต่ก่อนนั้นคุณเคยมองไปภายในและสัมผัสได้ถึงคำเตือนให้ระวังแม้ว่าจะซ่อนเร้นอยู่ ขณะนี้คุณค้นพบ message ว่าบางสิ่งบางอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร แต่อย่างไรก็ตามนั่นเป็นความรู้สึกแห่งความปลอดภัย ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสัมผัสของการเตือนภัย

    >>> ร่างกายของคุณที่เคยทำงานอยู่บนอะดรีนาลินเป็นอย่างมากในชีวิตนี้ (ในความเป็นจริงส่วนมากของการลงมาเกิดในโลกนี้ของคุณ) ขณะนี้ได้เดินหน้าที่จะถอดถอนอะดรีนาลินออกไป มันเป็นเพราะการถอดถอนนี้ที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าและอาจจะมีบางคราวที่เกิดอารมณ์โกรธด้วยเหตุผลที่ไม่ชัดเจน

    >>> คุณตื่นขึ้นมาในวันที่ 12-22-12 บนโลกที่มีการแสดงออกเฉกเช่นเดิม แต่คุณคงไม่รู้ถึงชัยชนะของการที่ “ไม่มีอะไรเลย” เกิดขึ้น การต่อสู้ครั้งใหญ่ทั้งทางจิตและทางกายภาพที่ยืดเยื้อและชีวิตจำนวนมากมายที่ได้สูญเสียไปในสงครามที่มองไม่เห็น เพื่อการปกป้องโลกจากการบริการแบบถึงตัว(Service to Self)ที่มองไม่เห็นของผู้ที่ตกอยู่ในความมืด

    >>> ดังนั้นการรู้สึกตื่นตัวที่จะค้นหาโลกที่ยังคงแสดงออกเหมือนเช่นเดิมนั้น เป็นสัญญาณว่าความตระหนักรู้ของคุณได้ถูกขยายออกไปยังการสั่นพ้องของเรียลลิตี้ที่แสงสว่างเป็นฝ่ายชนะ! โปรดจำไว้ว่าการยกระดับนั้นไม่ได้หมายถึงการออกจากสถานที่หนึ่งและไปยังสถานที่อื่น การยกระดับหมายถึงการนำจุดแห่งการรับรู้ของคุณไปเชื่อมติดกับเรียลลิตี้ที่มีความถี่สูงขึ้น

    >>> มุมมืดของโลกของคุณยังคงไม่บริสุทธิ์ด้วยความมืดและยังคงขับเคลื่อนด้วยแรงกดดันที่มองไม่เห็น อย่างไรก็ตามคุณได้ยกระดับผ่านพ้นกิ่งก้านสาขาของเรียลลิตี้เหล่านั้นมาแล้ว คุณรู้ว่าสิ่งนี้เป็นความจริงเพราะด้วยเหตุที่ครั้งนึงตัวตนภายในของคุณเคยรู้สึกถึงความหวาดกลัว แต่ขณะนี้ภายในของคุณรู้สึกปลอดภัย ช่วงปี 1996 ถึง 2003 นั้นเป็นช่วงเวลาที่มืดมิดที่สุดนับตั้งแต่การล่มสลายของแอตแลนติส

    >>> ช่วงเวลาเหล่านั้นมืดมิดเสียยิ่งกว่าสงครามโลกของคุณ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดของดาวเคราะห์ของคุณอยู่บนจุดริมขอบของการถูกครอบงำ(และ/หรือ การทำลายล้าง)อย่างสมบูรณ์ ความเป็นจริงนั้นยังคงมีอยู่ แต่อยู่ในที่ที่มีความถี่ต่ำกว่าเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเวอร์ชั่นที่ต่ำกว่าของ “ชีวิตบนดาวเคราะห์โลก” กำลังเริ่มต้นที่จะถูกปิดลง พื้นที่ของเรื่องที่เกี่ยวกับจักรวาลอันกว้างใหญ่นั้นหนาแน่นเกินไปสำหรับความถี่ของเรียลลิตี้เหล่านั้น ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มต้นที่จะยุติการมีอยู่ของมัน

    >>> ถึงเหล่าผู้ยกระดับ มันเป็นเพราะความสงบนิ่งของพวกคุณ และความชัดแจ้งของแต่ละคน กระบวนการของการขยายความตระหนักรู้ของคุณกำลังดำเนินอยู่ก็เพราะว่าชัยชนะของอิสรภาพจากความมืดนี้เป็นของคุณ ในความเป็นความจริงมีหลายกลุ่มที่สามารถเปิดเผยและรวมตัวกันอย่างสาธารณะ เพื่อทำสมาธิและส่งความรักไปยังไกอา เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกคุณได้ขยายความตะหนักรู้ของดาวเคราะห์ของคุณไปในระดับที่สูงขึ้น

    >>> ในทางกลับกัน พวกคุณจำนวนหนึ่งไม่มีความคิดเกี่ยวกับสภาพการณ์ที่แท้จริงของโลกของคุณ เนื่องจากพวกคุณมองดูแต่สื่อกระแสหลัก แทนที่จะเป็นอินเทอร์เน็ตหรือภายในของพวกคุณเอง อย่างไรก็ตามในแต่ละวันพวกคุณมากขึ้นและมากขึ้นจะได้พบประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถอธิบายได้ในชีวิตประจำวันของคุณ ความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ไม่ได้เกิดเพราะโลกได้เปลี่ยนไป แต่เพราะตัวคุณได้เปลี่ยนจุดแห่งการรับรู้ไปยังความถี่ที่สูงขึ้นของเรียลลิตี้ของโลกที่มีเวอร์ชั่นอยู่มากมายนับไม่ถ้วน

    >>> ปลดปล่อยความเคยชินในแบบโลกมิติที่สามของคุณที่เชื่อว่าชีวิตของคุณอยู่ภายนอกตัวคุณนั้นเป็นกุญแจที่จะยึดจุดแห่งการรับรู้ของคุณไว้ที่ความถี่ที่มีระดับสูงกว่าของตัวตนหลากมิติของคุณ ตัวตนมิติที่สามของคุณนั้นคุ้นเคยที่จะมองออกไปนอกตัวคุณเพื่อค้นหาว่าชีวิตของคุณกำลังดำเนินไปอย่างไร “ฉันจ่ายบิลแล้วหรือยัง? ฉันมีบ้านที่ดีแล้วหรือยัง? ฉันมีงานที่ดีแล้วหรือยัง” เหล่านี้ทั้งหมดเป็นคำถามที่ตั้งอยู่บนมายาการที่ว่าชีวิตนั้นอยู่ภายนอกตัวคุณ โชคดีที่คุณทั้งหลายกำลังเริ่มต้นที่จะตระหนักถึง/จดจำ ว่าการประเมินที่ถูกต้องที่สุดของชีวิตของคุณนั้นค้นพบได้จากภายใน

    >>> บรรดาผู้ที่ได้ตื่นรู้ไปยังความจริงสำหรับหลายทศวรรษสุดท้ายที่ผ่านมาของความมืดมิดสุดขีดได้แสวงหาสิ่งปลอบโยนจิตใจในโลกภายนอกของคุณ เพราะเมื่อคุณเข้าไปยังภายในเพื่อสำรวจชีวิต คุณพบความกลัวและความมืด ดังนั้นคุณจึงมักจะเพ่งความสนใจไปยังโลกภายนอกตัวคุณเกี่ยวกับการค้นหางานที่ดี บ้านที่ดี และของเล่นจำนวนมากมายเพื่อหันเหความสนใจของคุณให้ออกจากความกลัวที่คุณค้น พบภายใน

    >>> ความกลัวภายในไม่ใช่ตัวบ่งชี้ถึงภาวะซึมเศร้าส่วนบุคคลหรือความเจ็บป่วยทางจิต ความกลัวนี้เป็นความตระหนักที่ถูกต้องเกี่ยวกับโลกของคุณว่าได้อยู่ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับอำนาจของการบริการแบบถึงตัว(Service to SELF) อย่างไรก็ตามแม้ว่าคุณจะตระหนักว่าความรู้สึกภายในของคุณนั้นเกิดมาจากความจริงที่น่ากลัว แต่ผลกระทบจากความเศร้าและความวิตกกังวลของคุณก็อาจลดทอนความตั้งใจใดๆที่คุณจะต้องดำเนินต่อไป

    >>> ในตอนนี้เราต้องการให้คุณได้ทราบว่า ขณะนี้ คุณสามารถกำจัดการไม่ยอมรับที่ซ่อนเร้นอยู่ได้ ในระดับลึกของคุณ, ความกลัวภายในนั้นไม่ได้เกิดจากไม่ว่าจะเป็น คุณจะสามารถจ่ายบิลของคุณได้หรือไม่ หรือ คุณจะสูญเสียงานของคุณหรือไม่ ความกลัวระดับลึกภายในนั้นเป็นการตอบสนองที่แท้จริงต่อโลกที่ซ่อนเร้นอยู่ ซึ่งคุณโชคดีมากพอที่ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น คุณ, ผู้เหล่ายกระดับที่ยอดเยี่ยมของเรา, จัดการส่วนของคุณได้อย่างดีเยี่ยม คุณได้ แสร้งทำ และ/หรือ เชื่อ ว่าชีวิตนั้นเป็นอย่างที่มันปรากฏว่ามันเป็น ในขณะที่ตัวคุณได้แสวงหาการขยายความตระหนักรู้ไปยังการแสดงออกที่สูงขึ้นของตัวตนของคุณ

    >>> ขอแสดงความยินดี คุณได้รับชัยชนะ ไม่เพียงคุณได้คงติดอยู่กับริมขอบของเรียลลิตี้มิติที่สาม แทนที่จะเป็นมุมมืดของการต่อสู้เพื่อดาวเคราะห์โลก แต่คุณยังขยายการรับรู้ภายในของคุณไปยังความจริงแท้, การแสดงออกมิติที่สูงกว่าของตัวตนหลากมิติของคุณ ในการทำเช่นนั้นคุณยังได้ช่วยเหลือไกอามากกว่าที่คุณสามารถจินตนาการได้อีกด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2013
  2. Cushy

    Cushy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +60
    ...

    >>> สงครามที่ไม่มีใครทราบได้เคยต่อสู้กันอยู่ภายในตัวของไกอา เป็นศุภนิมิตอันดีที่ชาว Lemurian ได้สั่นพ้องไปยังการแสดงออกมิติที่ 5 ของพวกเขา และสามารถรักษาความสมดุลของความมืดด้วยแสงที่ยิ่งใหญ่จากภายในพลเมืองของพวกเขา โชคดีที่ขณะนี้ฝ่ายมืดส่วนใหญ่ได้ปราชัยไปแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นโลกยังคงไม่เสียหาย ที่สำคัญนั้นเนื่องมาจากเหล่าผู้ช่วยเหลือที่อาศัยอยู่ ผู้ซึ่งถือครองแสงสว่างของความตระหนักรู้ที่สูงกว่าเพื่อให้ Gaia ผ่านพ้นคืนที่มืดมนที่สุดของเธอ

    >>> การเลือกของคุณที่จงใจไม่รับรู้ว่าสิ่งใดได้เกิดขึ้นนั้นเป็นยุทธวิธีที่ดี เพราะมันทำให้ความกลัวของคุณบรรเทาลงได้อย่างมาก อย่างไรก็ตามคุณได้ให้ราคากับความเศร้าและวิตกกังวลซึ่งดูเหมือนไม่มีมูลความจริง เราต้องการที่จะเตือนคุณอีกครั้งว่าความกลัวของคุณนั้นเป็นความจริง ในขณะที่ Gaia ได้ย้ายไปสู่เรียลลิตี้ที่มีความถี่สูงขึ้น ยิ่งกว่าข้อเท็จจริงเหล่านี้จะกลายมาเป็นแสงสว่างของยุคสมัย

    >>> ยังคงมีผู้คนจำนวนมากที่สั่นพ้องอยู่ในจุดที่ต่ำกว่าจุดแห่งการรับรู้ปัจจุบันของคุณ ซึ่งพวกเขาค่อนข้างจะสงสัยในตัวพวกเขาเองมากกว่าที่จะเผชิญหน้ากับมายาการที่ดูเหมือนจะให้ความปลอดภัยที่เพียงพอที่จะดำเนินชีวิตของพวกเขา มันเป็นเพราะสาเหตุนี้ที่ทำให้จำนวนมากมายของข้อเท็จจริงที่มีความถี่สูงกว่า เช่น ความช่วยเหลือจาก Galactic ของเรา, NESARA, เทคโนโลยีต่างๆที่ถูกระงับไว้ และ สิ่งอำนวยประโยชน์อื่นๆ นั้นยังไม่ได้รับการเผยแพร่ออกสู่สาธารณะ

    >>> พวกคุณเหล่าผู้ยกระดับ ผู้ซึ่งปรารถนาที่จะรู้ความจริง เพราะอย่างนั้นคุณจึงได้แสวงหาข้อเท็จจริงที่น่ากลัวของการต่อสู้เพื่อดาวเคราะห์โลก ขณะนี้คุณได้รับรางวัลตอบแทนเป็นความรู้ที่ว่าคุณไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว คุณจะยังตระหนักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆว่าโลกของคุณนั้นอยู่บนจุดของการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่ง เนื่องจากคุณเคยอนุญาตให้ตัวเองรับรู้ถึงความจริงที่น่ากลัว ตอนนี้คุณสามารถรับรู้ถึงความสำเร็จอันรุ่งโรจน์ว่าคุณได้ปฏิบัติตามหน้าที่แล้ว

    >>> เราเสียใจที่ความเป็นจริงจะต้องคงอยู่ที่ความถี่ที่สามารถรับรู้ได้เฉพาะเหล่าผู้ที่ขยายความตระหนักรู้ของพวกเขาเข้าไปยังการสั่นพ้องนั้น เราเข้าใจว่าคุณเหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย อย่างไรก็ตามเราขอเตือนคุณว่าคุณไม่ได้แค่รอคอยอยู่เฉยๆ สำหรับโลกใหม่ที่กำลังยกระดับอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวของมันเอง ขณะนี้คุณสามารถตระหนักได้ว่าคุณคือนักรบผู้กล้าหาญ ผู้ซึ่งทำการปิดกั้นศัตรูที่หลบซ่อนอยู่ของความเป็นจริงภายใน เพราะว่ามันสามารถทำลายความตั้งใจที่จะเดินหน้าต่อของคุณ และ/หรือ ทำอันตรายต่อความปลอดภัยของคุณ

    >>> ด้วยเหตุนั้นคุณเคยปรับอัตราการรับความเป็นจริงของคุณ และเคยรับรู้เฉพาะส่วนมากที่เกี่ยวกับด้านมืดของเรียลลิตี้กับความเท็จมากมายมหาศาลของมัน และแสร้งว่าคุณสามารถทำให้สมดุลกับชีวิตประจำวันของคุณได้ ขณะนี้ความตระหนักรู้ประจำวันของคุณได้เชื่อมต่อเข้าตัวตนที่สูงกว่าของคุณ และคุณได้รับความปลอดภัยของความตระหนักรู้ที่เป็นหนึ่งเดียวกับผู้ยกระดับคนอื่นๆตลอดจนกับไกอา ดังนั้นตอนนี้เราสามารถแสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาคุณไม่ได้กำลังประสบกับความเจ็บป่วยทางจิต

    >>> แทนที่จะเป็นเช่นนั้น, คุณ, นักรบหลากมิติผู้กล้าหาญ ในตอนนั้นคุณกำลังพยายามที่จะวางเฉยต่อสิ่งที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และเพ่งความสนใจไปยังสิ่งที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งคือการสั่นพ้องของท่อโลก(earth vessel)ของคุณและท่อโลกของไกอา ขอแสดงความยินดีกับเหล่าผู้เป็นที่รักของเราสำหรับชัยชนะของคุณ


    >>> อย่างไรก็ตาม เราสัมผัสได้ว่ามากเท่าไรที่คุณต้องการที่จะเจอโลกใหม่อยู่ภายนอกหน้าต่างห้องนอนของคุณทันทีที่ตื่นขึ้นมา ได้โปรดรักษาความปรารถนาที่แน่วแน่นี้ไว้ แต่ทว่าอย่าป้อนความผิดหวังให้กับมัน แทนที่จะอย่างนั้นให้ป้อนความปรารถนานี้ด้วยความตระหนักรู้ที่เป็นหนึ่งเดียว, ความปรารถนา, ความคาดหวัง, ความปิติยินดี และความรักที่ไม่มีเงื่อนไข คุณกำลังเรียนรู้ที่จะยอมรับสิ่งที่คุณรอคอยมาตลอดหลายชาติ

    >>> ความร้อนรนเป็นสิ่งที่เข้าใจได้และแม้ว่าจะเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่เกิดผลดีกับกระบวนการการประจักษ์ของคุณ คุณเพิ่งออกมาจากถ้ำมืด ดังนั้นเมื่อคุณก้าวออกมาจากถ้ำนี้ ความตระหนักของคุณยังไม่ได้ถูกปรับให้เข้ากับความถี่ของแสงสว่าง ซึ่งนั่นทำให้ดวงตาทางกายภาพของคุณยังคงมองไม่เห็น

    >>> ดังนั้นคุณจึงสัมผัสเรียลลิตี้ในแบบที่คุณคุ้นเคย เช่นเดียวกับที่คุณได้ยึดมั่นกับความคาดหวังภายในของการรอดพ้นผ่านหลายปีสุดท้ายของกลียุค เราขอให้คุณรักษาความหวังนั้นไว้ในขณะที่ความตระหนักของคุณกำลังถูกปรับให้เข้ากับความถี่ของสภาวะการขยายความตระหนักรู้ของคุณ

    >>> เราเข้าใจว่าพวกคุณจำนวนมากไม่ทราบว่าความตระหนักรู้ของคุณได้ขยายเข้าสู่มิติที่ 5 อย่างไรก็ตาม, ถ้าหากคุณพบข้อความนี้และสามารถยอมรับมันได้ คุณได้ผ่านจุดเริ่มของประสบการณ์ใหม่นั้นมาไกลมากแล้วจริงๆ คุณจะเห็น, ที่รักของเรา, คุณคือโลกใหม่ คุณคือโลกใหม่เพราะพวกคุณได้ขยายความตระหนักรู้ที่เป็นหนึ่งเดียวอันสว่างไสวล้อมรอบทั่วทั้งดาวเคราะห์

    >>> คุณทราบไหมว่าไกอาได้ถูกทะนุถนอมมากแค่ไหนในอาณาจักรกาแลคติก ? ขณะนี้คุณอยู่ในเรียลลิตี้ซึ่งคุณได้ต่อสู้และรอคอยมาเป็นเวลาหลายต่อหลายชาติการเกิด อย่างไรก็ตาม,จุดแห่งการรับรู้ของคุณได้ถูกล็อคอยู่ที่ภายนอกตัวคุณในโลกทางกายภายอยู่เสมอ ดังนั้น, เปิดหน้าต่างของท่อโลก(Earth Vessel)ของคุณและอนุญาตให้แสงสว่างที่สูงกว่ามากระตุ้นการรับรู้ภายในของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมองไปภายในของคุณเพื่อค้นหาจุดแห่งการรับรู้ที่สูงที่สุดของคุณได้ จากนั้นเชื่อมติดหัวใจระดับสูงของคุณกับสภาวะนี้ของความตระหนักรู้ และเปิดตาที่สามของคุณเพื่อเห็นโลกใหม่ว่าก็คือคุณนั่นเอง

    >>> ตอนนี้คุณได้มาถึงระยะถัดไปของเรียลลิตี้ของคุณ สิ่งที่เกิดการเปลี่ยนแปลงไปนั้นมีสาเหตุมาจากภายในที่ก่อให้เกิดผลในเรียลลิตี้ของคุณ ไกอากำลังเคลื่อนไปยังระนาบของมิติที่ 4 จากนี้ไปความล่าช้าของเวลาในระบบ3มิติระหว่างเหตุและผลจากเหตุจะน้อยลงยิ่งขึ้นจนกว่าสภาวะของความความตระหนักรู้ของคุณจะปรากฏออกมาเป็นเรียลลิตี้ในแบบที่คุณปรารถนาจะสัมผัสแบบทันทีทันใด

    >>> ที่สำคัญที่สุด ความมืดได้สลัวลงและแสงสว่างได้ขยายตัวขึ้น การขยายตัวนี้สัมผัสถึงได้ในท่อโลก(Earth Vessel)ของคุณและในชีวิตประจำวันของคุณ ร่างกายของคุณกำลังเปลี่ยนแปลงไปมากขึ้นในแต่ละวัน และเมื่อเป็นเช่นนั้นการขยายความตระหนักที่มากขึ้นจะมาแบบออนไลน์ เพราะช่วงเวลาที่ล่าช้าระหว่างเหตุและผลจากเหตุกำลังถูกปิดลงตลอดกาล ความคิดของคุณจะปรากฏออกมาราวกับแสงสว่าง และฝ่ายต่อต้านจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและตลอดไป

    >>> การขยายความตระหนักของคุณเป็นการเคลื่อนย้ายที่อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ 100% จากนี้ไปจะไม่มีเหตุการณ์ภายนอกตัวคุณที่จะสามารถขัดขวางกระบวนการนี้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นภายในของคุณอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆแต่มั่นคง ร่างแห่งแสงของคุณเติบโตแข็งแรงขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการมีปฏิสัมพันธ์กับกระบวนทัศน์มิติที่สามจึงมีความยุ่งยากมากยิ่งขึ้น


    ...
     
  3. Cushy

    Cushy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +60
    ...

    >>> คุณกำลังตระหนักว่าจิตสำนึกของคุณเนรมิตสิ่งต่างๆออกมาอย่างไร คำพูดด้วยวาจาจะถูกจำกัดและคุณปรารถนาที่จะอยู่ในความรักที่ไม่มีเงื่อนไขและสันติภาพ มันมีส่วนประกอบมากมายของชีวิตมิติที่สามที่ได้ถูกเลื่อนระดับเข้าสู่ความสั่นพ้องมิติที่ห้าเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถรับรู้พื้นที่เหล่านี้ในชีวิตของคุณได้เพราะว่าพวกมันถูกเติมเต็มด้วยความรักที่ไม่มีเงื่อนไข และ/หรือ สร้างสัมผัสของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข

    >>> ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขนี้อาจจะมีความรู้สึกที่ไม่เหมือนกับความรักที่เรา(Galactics and Celestials) สามารถปลดปล่อยออกมาจากกลุ่มจิตของเรา แต่มันเป็นความรักที่ไร้ซึ่งเงื่อนไขใดๆ ถ้าหากคุณสามารถระลึกได้ถึงการอนุญาตให้ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขนี้นำทางคุณให้ยอมจำนนต่อปัญหาทั้งหมดของชีวิต(น่าจะหมายถึงยินยอมให้มันเกิดขึ้น ปล่อยมันเป็นไปค่ะ – ผู้แปล) คุณจะสร้างออร่าแห่งการปกป้องขึ้นรอบๆตัวคุณ ประกอบด้วยความถี่ของความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเหล่านั้น เมื่อไรก็ตามที่คุณยอมให้ชีวิตของคุณจำนนต่อการแสดงออกของตัวตนที่สูงกว่าของคุณโดยที่ไม่มีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดใดๆ คุณกำลังสร้างออร่าแห่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไขขึ้นรอบๆตัวคุณ

    >>> ออร่าแห่งการปกป้องนี้จะช่วยให้คุณมีความกล้าหาญเป็นอย่างมาก ดังนั้นคุณจะได้รับความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้นในตัวตนของคุณ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะวางปฏิกิริยาโต้ตอบสามมิติและโล่ป้องกันของคุณลง เพื่อยอมจำนนต่อสถานการณ์ คุณใช้ชิวิตอยู่ในโหมดการป้องกันต่อสิ่งชีวิตซึ่งมีมากมาย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ในอำนาจหลากมิติที่ยิ่งใหญ่ของคุณเพื่อให้คุณสามารถหลุดพ้นความกลัวทั้งหมดในทุกๆสถานการณ์ ในความเป็นจริงแล้วหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะเป็นการตระหนักได้ว่าพวกคุณคือสิ่งมีชีวิตหลากมิติ ผู้ซึ่งสั่นพ้องอย่างเป็นธรรมชาติเหนือกว่าการยึดจับของปัญหาสามมิติใดๆ

    >>> คุณอาจจะได้รับประสบการณ์ตัวตนหลากมิติของคุณ เช่น ความถี่ที่สูงขึ้น, เสียง, สี, การสั่นสะเทือน, พลังงาน และ/หรือ สติปัญญาที่สูงขึ้น ในขณะที่คุณได้ทราบถึงการปกป้องแต่ดั้งเดิมของคุณ คุณจะสามารถยอมจำนนได้ง่ายขึ้นในทุกๆสถานการณ์ ความถี่แห่งการปกป้องนี้ของ “คุณรอบตัวคุณ” (“YOU surrounding you”) ตระหนักว่าทุกๆสถานการณ์ที่เข้ามายังชีวิตของคุณคือการสร้างสรรค์ของคุณเอง ถ้าคุณกำลังมีปัญหาในชีวิตของคุณ คุณได้สร้างปัญหานั้นขึ้นมาเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้ และ/หรือ จดจำ

    >>> เรารู้ว่าคำกล่าวเหล่านี้อาจจะฟังดูเย็นชากับผู้ที่ยังไม่ได้ตื่นขึ้นมายังตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา พวกเขายังคงใช้ชีวิตอยู่ในเรียลลิตี้ที่บางสิ่งบางอย่างสามารถอยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเขา อย่างไรก็ตามการยอมจำนนไม่ใช่ปัญหาสำหรับการควบคุมการยกระดับตัวตนของคุณ ในขณะที่มิติที่สามนั้นอยู่ต่ำกว่าบรรทัดฐานการสั่นพ้องของคุณ ตัวอย่างเช่น ถ้าหากคุณอยู่ในน้ำและฉลามเข้ามาหา คุณสามารถเพิ่มการสั่นพ้องของคุณและกลายเป็นล่องหนต่อฉลาม นอกจากนั้นฟันของฉลามไม่สามารถทำอันตรายคุณได้เพราะพวกมันจะเลยผ่านออร่าของคุณไป

    >>> พวกคุณจำนวนมากกำลังเริ่มมีประสบการณ์ในการที่คุณสั่นพ้องเพียงครึ่งชั้นความถี่สูงกว่าสิ่งรอบตัวคุณ คุณอยู่ "ในสถานที่นั้น" และ "กับคนเหล่านั้น" แต่ขณะนั้นคุณก็อยู่สูงกว่ามันด้วย ราวกับว่าคุณกำลังมองเข้าไปในความฝัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง ความสั่นพ้องของคุณจะ "ออกจากการประสาน" กับโลกทางกายภาพ ตอนแรกผู้คนจะไม่สังเกตเห็นสิ่งนี้ เพราะพวกเขาเพียงแค่เห็นคุณที่นั่นและเชื่อว่าคุณยังอยู่ที่นั่น ในความเป็นจริงคุณเองก็ยึดถือความจริงแบบเดียวกับพวกเขา

    >>> ในตอนแรกคุณอาจจะยังคงเชื่อว่าคุณกำลังสั่นพ้องกับระบบสามมิติ แต่ก็รู้สึกแปลกแยกออกและ "ล่องลอย" อย่าตัดสินตัวเองเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้หรือพยายามที่จะ "ใส่ใจ" แต่ให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณมีความปลอดภัยและตั้งมั่น จากนั้นอนุญาตให้ประสาทสัมผัสทางร่างกายและความสนใจของคุณค่อยๆเปลี่ยนแปลง มันจะดีกว่าที่จะเปลี่ยนแปลงทีละน้อยแทนทีจะเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว เนื่องจากความกลัวสามารถเข้ามาในจิตสำนึกของคุณถ้าหากคุณเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนคุณรู้สึกหลุดออกจากการควบคุม

    >>> พยายามที่จะมีสติรับรู้ประสบการณ์นี้ คงความสงบและหายใจช้าๆ หายใจออกให้ยาวขึ้น ถ้าหากร่างกายของคุณไม่ปลอดภัย เช่น กำลังขับรถหรือเดินอยู่บนถนน ดึงความสนใจของคุณกลับสู่ร่างทางกายภาพและชีวิตสามมิติของคุณ ตอนที่คุณเรียนรู้ที่จะขับรถ ขั้นแรกคุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับการเบรกและการถือพวงมาลัยก่อนที่คุณจะผลักคันเร่ง หลักปฏิบัติแบบเดียวกันถูกใช้กับเรื่องนี้ อันดับแรกต้องเรียนรู้วิธีที่จะหยุดการมีประสบการณ์และวิธีการที่จะคุมร่างกายและจิตสำนึกของคุณให้ไปตามเส้นทาง ด้วยวิธีนี้คุณจะรู้สึกอยู่ในการควบคุม และจะไม่อนุญาตให้ความสงสัยหรือความกลัวมาหยุดคุณ


    >>> คุณกำลังเรียนรู้แนวทางใหม่ของการใช้ชีวิต หากคุณสามารถนั่งสมาธิเป็นประจำ คุณจะได้รับความใกล้ชิดมากขึ้นกับการแสดงออกที่สูงกว่าของตัวตนของคุณ การแสดงออกเหล่านี้ของตนเองจะช่วยให้คุณจำได้ในสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้วภายในจุดแห่งการรับรู้ที่สูงกว่าของคุณ คุณอาจจะเชื่อว่าคุณกำลังเรียนรู้อยู่แม้จะไม่มีคำแนะนำจากพวกเขา การเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ยาวนาน ในขณะที่การระลึกได้สามารถเกิดทันทีทันใจ หลายคนจะมีประสบการณ์แบบทันทีแต่แล้วก็มีความสงสัยมันเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาลืมเกี่ยวกับมันจนกระทั่งภายหลังเมื่อพวกเขาได้รับการเรียนรู้ที่มากขึ้น

    >>> ความสงสัยจะเป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ เนื่องจากมันคือความกลัวที่ซ่อนเร้นและการขาดความเชื่อมั่นในตัวตนของคุณ เมื่อคุณรู้สึกสงสัยให้ส่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไข, การให้อภัยที่ไม่มีเงื่อนไข และการยอมรับอย่างไม่มีเงื่อนไขให้กับตัวคุณเอง ไม่มีความรีบเร่งเพราะเวลากำลังจะสิ้นสุดลง ใช่, โลกของคุณดูเหมือนว่าจะเป็นเหมือนเก่าในหลายๆด้าน แต่คุณรู้สึกเหมือนเดิมจริงๆหรือ? คุณยังคงมีชีวิตอยู่และแม้แต่ประสบความสำเร็จในโลกทางกายภาพโดยการฟังตัวคุณเอง และโดยการรักษาการติดตามสัญชาตญาณของคุณและการมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมของคุณ

    >>> คุณจะเก็บรักษาเครื่องมือนี้และเหลาปลายให้คมขึ้น ในขณะที่คุณปฏิสัมพันธ์กับความถี่ที่สูงกว่าของสภาพแวดล้อมของคุณ สัญชาตญาณของคุณจะขยายตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่ามากเท่าไรที่คุณเรียนรู้จากคนอื่นๆ แต่คุณคือครูที่ดีที่สุดของตัวคุณเอง คุณได้เรียนรู้ และ/หรือ จดจำวิธีการเดิน คุณสะดุดล้มอยู่บ่อยๆ แต่คุณก็ยังคงเดินต่อไป ตอนนี้คุณกำลังเรียนรู้ที่จะวิ่ง คุณอาจจะหกล้มบ่อยยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามคุณอยู่ในหมู่ของคนอื่นอีกมากมายที่กำลังเป็นหัดเดินแบบเด็กอ่อนอยู่เช่นกัน

    >>> ที่สำคัญที่สุดคุณจะได้รับการแนะนำและการคุ้มครองอย่างต่อเนื่องจากตัวตนที่สูงกว่าของคุณ เริ่มต้นวันของคุณด้วยการพูดคุยกับตัวตน(SELF)ของคุณ, คิดเกี่ยวกับตัวตนของคุณให้บ่อยในระหว่างวันเท่าที่คุณสามารถทำได้ คิดถึงตัวตนของคุณเหมือนว่าคุณล่องลอยออกไปสู่การนิทราและทันใดนั้นคุณก็ตื่นขึ้น มันเป็นเพียงความตระหนักรู้ภายในมิติที่สามของคุณที่คุณคิดว่าคุณต้องทำมันเพียงลำพัง ในขณะที่ความตระหนักรู้ของคุณขยายตัวเข้าสู่คลื่น Theta และ Delta คุณจะรู้สึกถึงความจำเป็นที่จะต้องรวมความตระหนักรู้ของคุณเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณอย่างกระตือรือร้น

    >>> ในขณะที่คุณเติบโตเพื่อเข้าถึงภาวะที่สูงขึ้นของความตระหนักรู้ของคุณเอง คุณจะต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์เหล่านี้กับคนอื่นและ/หรือกับกลุ่ม นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าตัวเองเชื่อมติดมากขึ้นกับธรรมชาติ, พืช, สัตว์, สายน้ำและแม้แต่ท้องฟ้า คุณจะได้รู้จักไกอาในลักษณะที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้น และมีประสบการณ์ว่าทั่วทั้งดาวเคราะห์ของเธอนั้นร่าเริงและมีความสุขที่ได้สื่อสารกับคุณ

    >>> คุณจำเมื่อครั้งคุณเป็นเด็กและพบความน่าหลงใหลอย่างมากในแมงมุมที่อยู่บนใยแมงมุมหรือนกที่อยู่ในต้นไม้ได้ไหม? คุณจะเริ่มที่จะกลับไปสนใจสิ่งเหล่านี้เพราะคุณจะต้องกลับสู่ความไร้เดียงสาและความบริสุทธิ์ของเด็กแห่งพระเจ้า(Divine Child)ของคุณ มันเป็นความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสาของเด็กแห่งพระเจ้าของคุณที่จะรักษาบาดแผลมากมายของคุณจากการพักแรมที่ยาวนานท่ามกลางมิติที่สามของคุณ ดังนั้นรับรู้เรียลลิตี้ที่กำลังขยายตัวของคุณผ่านสายตาของเด็กเพื่อที่จะค้นพบสิ่งอัศจรรย์และการผจญภัยในทุกๆขณะของขณะนี้

    ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวอันเป็นที่รัก
    ยินดีต้อนรับกลับบ้านสู่ตัวตนที่แท้จริงของคุณ

    The Arcturians
    Happy New Year, Happy New Life, Happy New Earth

    ...


    จบแล้วค่ะ
     
  4. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    Matthew’s Message: March 11, 2013
    สาส์นจากแมทธิว : วันที่ 11 มีนาคม 2556


    March 11, 2013 - Suzy Ward
    วันที่ 11 มีนาคม 2556 – ซูซี่ วาร์ด

    ตอนที่ 4/5

    Earth’s peoples must let go of the ego’s self-centeredness and often mean-spirited perspective and start living from the heart. LOVE, the most powerful force in the cosmos, is the key to ending the divisiveness, hatred, poverty, ignorance and violence that have kept your world out of balance. Love is the key to peace, abundance, unity of spirit and soul evolvement. It is logical to wonder: Earth has reached fourth density, so how can it be that most of her residents still are in third? There are two types of density, scientifically speaking. One pertains to mass and the location of a mass— Earth is in the low “edge” of fourth density and will continue ascending until she reaches her destination in fifth. The other density refers to the evolutionary status of a soul—that is, the level of spiritual and conscious awareness attained, and those two aspects can vary considerably. Some civilizations that are far advanced in consciousness, or intelligence level, haven’t an iota of spiritual awareness.
    มนุษย์โลกต้องละทิ้งมานะทิฐิของตนเอง การมองโลกใน แง่ร้ายและเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยจิตใจที่ดี ความรักคือสิ่งที่มีอำนาจมากที่สุดในจักรวาล มันคือกุญแจสำคัญในการยุติความแตกแยก ความเกลียดชัง ความยากจน ความไม่รู้ และความรุนแรง ซึ่งมันทำให้โลกของความขาดสมดุล ความรักคือหัวใจหลักที่จะพาไปสู่สันติภาพ ความอุดมสมบูรณ์ ความสามัคคีและการพัฒนาทางจิตวิญญาณ ไม่แปลกเลยที่จะตั้งคำถามว่า มันเป็นไปได้อย่างไรที่มนุษย์บนโลกส่วนใหญ่ยังอยู่ในความหนาแน่นที่สาม ทั้งๆ ที่โลกได้เข้าสู่ความหนาแน่นที่สี่ไปเรียบร้อยแล้ว ในทางวิทยาศาสตร์ ความหนาแน่นมีอยู่ สองประเภท ความหนาแน่นประเภทแรกเป็นความหนาแน่นทางวัตถุ เป็นเรื่องของมวลและตำแหน่งของมวล -โลกอยู่ตรงขอบล่างของความหนาแน่นที่สี่ (เพิ่งพ้นความหนาแน่นที่สามมาได้นิดเดียว) และจะเลื่อนระดับไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงจุดหมายในความหนาแน่นที่ห้า ความหนาแน่นประเภทที่สองเป็นความหนาแน่นทางจิตวิญญาณ หมายถึงสถานะความก้าวหน้าของจิตวิญญาณ ซึ่งก็คือระดับของความตระหนักรู้ทางจิตวิญญาณและความตระหนักรู้ทางโลก -ความตระหนักรู้ทั้งสองแบบนี้ไม่จำเป็นต้องมีระดับเท่ากัน บางอารยธรรมมีความก้าวหน้าทางโลกหรือมีสติปัญญาสูงมาก แต่ไม่มีการรับรู้ในเรื่องของจิตวญญาณแม้แต่น้อย

    Earth’s population today ranges from third density through seventh in soul evolvement. Dedicated lightworkers are at fourth spiritually—they are steadily on the spiritual pathway—but some are lagging consciously; they still are working on becoming nonjudgmental, forgiving self and others for perceived wrongs, and getting past guilt, remorse, possessiveness and other feelings that emit low vibrations. The comparatively few souls in fifth and higher densities are those you call Crystal or Indigo or are members of other civilizations living with you.
    เมื่อแบ่งตามความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณแล้ว ประชากรของโลก ณ ตอนนี้อยู่ในความหนาแน่นที่สามถึงที่เจ็ด ผู้ร่วมงานแห่งแสงที่เสียสละอยู่ในความหนาแน่นทางจิตวิญญาณที่สี่และก้าวหน้าไปเรื่อยๆ แต่บางคนก็ยังมีความล่าช้าอยู่บ้าง ซึ่งพวกเขาตั้งใจให้เป็นอย่างนั้นเพราะยังต้องฝึกตนเองในเรื่องการวางอุเบกขาและการมีเมตตาต่อตนเองและผู้อื่นที่เห็นผิด รวมถึงการละิทิ้งความรู้สึกทั้งหลายในอดีตที่ปล่อยความถี่ต่ำๆ ออกมา ไม่่ว่าจะเป็นความรู้สึกผิด ความเสียใจ ความอยากมีอยากได้ เป็นต้น มีวิญญาณส่วนหนึ่งอยู่ในความหนาแน่นที่ห้าหรือสูงกว่าแล้ว กลุ่มนี้คือกลุ่มที่เธอเรียกว่า คริสตัล อินดิโก้ หรือ สมาชิกจากอารยธรรมอื่นที่ได้อยู่ร่วมกับเธอ เมื่อเทียบกันแล้วกลุ่มที่ว่านี้มีำจำนวนเพียงนิดเดียว

    Now then, we have spoken about the primary factors that are affecting the pace of change in your world, but there are others, too. For instance, all legal matters must run the normal course of your legal and justice systems, and you don’t need us to tell you that those wheels do not turn swiftly. Some legal situations are economically-based, and switching from the old systems to the new is intentionally coming about slowly to prevent fear and chaos. This far-reaching process includes not only retrieving the Illuminati’s vast stolen fortunes and allocating those monies to the impoverished billions, but also moving to a global economy based on precious metals; instituting banking regulations worldwide; and establishing fairness in trade, tariffs, taxation, wages and salaries.
    เอาละ พวกเราได้พูดถึงปัจจัยหลักที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโลกของเธอไปแล้ว แต่มันยังมีปัจจัยอื่นๆ อยู่อีก เช่นเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวกับกฎหมาย ซึ่งมันจะต้องเป็นไปตามกระบวนการทางกฏหมายของมนุษย์ และเธอไม่ต้องบอกพวกเราหรอกนะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องทางกฏหมายบางเรื่องก็มีพื้นฐานจากเรื่องเศรษฐกิจ การเปลี่ยนระบบเศรษฐกิจจากระบบเก่าเป็นระบบใหม่ดำเนินอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปเพื่อป้องการความวุ่นวายและความตื่นกลัว กระบวนการระดับมหาภาคนี้ไ่ม่เพียงแต่นำเอาทรัพย์สินจำนวนมหาศาลที่กลุ่มอิลูมินาติได้ขโมยมา ไปแจกจ่ายให้คนยากจนนับพันล้านคน แต่ยังเปลี่ยนระบบเศรษฐกิจโลกไปสู่ระบบเศรษฐกิจที่ใช้โลหะมีค่าเป็นฐาน มีการจัดตั้งกฏระเบียบธนาคารใหม่ทั่วโลก และสร้างความเป็นธรรมในเรื่องการซื้อขาย ค่าธรรมเนียม ภาษี อัตราค่าจ้างและเงินเดือน

    In this economic vein, NESARA, the acronym for National Economic Security and Reformation Act, is well known in some circles but not necessarily well understood, and no wonder. The US government’s Web site, where NESARA is given the name National Economic Stabilization and Recovery Act, is total DISinformation, and channeled messages from dark entities that claim to be respected messengers of the light also contain falsehoods. Misunderstandings include the notion that the Act is the entirety of NESARA. How wrong that is! NESARA is no less than world transformation and spiritual renewal—it is the master plan for Earth’s Golden Age. Also, there are various interpretations of some terminology in messages from light sources, such as “prosperity packages” or similar references to the economic aspects of NESARA. Misinterpretations include a large amount of money given directly to every person on the planet, huge sums given to some individuals for funding specific projects, and everyone’s debts wiped out in one fell swoop.
    ในการเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจนี้ เนซาร่า ที่ย่อมาจากความมั่นคงทางเศรษฐกิจของชาติและกฏหมายการปฏิรูป เป็นระบบเป็นที่รู้จักในบางกลุ่มแต่มันไม่ได้แปลว่าพวกเข้าจะเข้าใจมันดีพอ และไม่แปลกใจเลยที่ความหมายของเนซาร่าบนหน้าเว็ปไซต์ของรัฐบาลจะเพี้ยนไปเป็น การรักษาความมั่นคงทางเศรษฐกิจของชาติและกฏหมายการฟื้นฟู ซึ่งมันเป็นคนละความหมายเลย และผู้นำสาส์นบางคนจากกลุ่มความมืดที่แสดงตนว่าเป็นผู้นำสาส์นแห่งแสง ก็ให้ข้อมูลผิดๆ ความเข้าใจผิดต่างๆ อย่างใช่การคิดว่ากฏหมายนั้นคือระบบเนซาร่าทั้งหมด ซึ่งมันไม่ใช่เลย ระบบเนซาร่าไ่ม่ได้เป็นอะไรไปมากกว่าการเปลี่ยนแปลงของโลกและการฟื้นฟูทางจิตวิญญาณ มันคือแผนหลักของยุคทอง นอกจากนี้ยังมีการตีความจากสาส์นแห่งแสงในเรื่องของระบบเนซาร่าแตกต่างกันด้วย ตัวอย่างเช่น ระบบเนซาร่าคือ "แพคเกจความมั่งคั่ง" หรือการตีความผิดๆ เช่นว่า ทุกคนจะได้รับเงินจำนวนมากกับมือ มีกองทุนจำนวนมหาศาลเพื่อริเริ่มโครงการต่างๆ และหนี้ของทุกคนจะถูกโละทิ้งภายในพริบตา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2013
  5. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    Matthew’s Message: March 11, 2013
    สาส์นจากแมทธิว : วันที่ 11 มีนาคม 2556


    March 11, 2013 - Suzy Ward
    วันที่ 11 มีนาคม 2556 – ซูซี่ วาร์ด

    ตอนที่ 5/5

    Part of NESARA does pertain to eradicating usurious interest rates, reducing some loans and eliminating others—in particular, IMF loans—and removing large bank accounts from the Illuminati’s “hold order.” But the economic thrust of the Act is ending the unconscionable disparity between the “haves” and “have-nots” in your world. That imbalance will be rectified as the Illuminati’s illegally amassed fortunes are used to relieve the plight of impoverished peoples as rapidly as possible and put them on firm footing henceforth. The provision of NESARA that calls for the resignation of the entire US government no longer applies. The act was written more than a dozen years ago when the president was a top-ranking Illuminati—he is among the defectors who became active lightworkers—and almost everyone in Congress was either a member or under the control of Illuminati outside the government. Rejoice with us that this is not the case today!
    ส่วนหนึ่งของระบบเนซาร่าเกี่ยวข้องโดยตรงกับการกำจัดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ขูดเลือดขูดเนื้อ จะมีการลดเงินกู้บ้างส่วนลงและยกเลิกส่วนอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง –เงินกู้ไอเอ็มเอฟ- และโยกย้ายบัญชีจำนวนมากออกจากการ ”สั่งระงับ” ของกลุ่มอิลูมินาติ แรงพลักดันทางเศรษฐกิจจากระบบเนซาร่าจะยุติความแตกต่างระหว่าง “มี” และ “ไม่มี” ที่ไร้เหตุผลจากโลกเธอไป ความไม่สมดุลจะถูกแก้ไข ขณะที่ทรัพทย์จำนวนมหาศาลที่กลุ่มอิลูมินาติได้มาอย่างผิดกฏหมายจะถูกใช้เพื่อบรรเทาทุกข์ของประชาชนที่ยากจนอย่างรวดเร็วเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้พวกเขายืนหยัดได้ต่อไป ข้อกำหนดของระบบเนซาร่าที่เรียกร้องให้รัฐบาลอเมริกาทั้งรัฐบาลลาออกนั้นล้าสมัยไปแล้ว กฏหมายได้ถูกเขียนขึ้นเมื่อประมาณ 12 ปีที่แล้ว ขณะที่ประธานาธิบดีตอนนั้นมาจากหัวหน้าระดับต้นๆ ของกลุ่มอิลูมินาติ (ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในผู้ที่กลายมาเป็นผู้ร่วมงานแห่งแสง) และเกือบทุกคนในสภาคองเกรสเป็นสมาชิกกลุ่มอิลูมินาติหรือไม่ก็อยู่ภายใต้การควบคุมในรูปแบบอื่นๆ ของกลุ่มอิลูมินาติ จงยินดีกับเราเพราะนั้นไม่ใช่สถานะการณ์ในปัจจุบัน

    Mother, for readers who want to know more about NESARA, perhaps why this transformative worldwide plan began as a United States law, please add the date of the message with comprehensive information. [August 13, 2006, Special NESARA Edition; ]August 13, 2006 - Special NESARA Edition Thank you.
    สำหรับผู้อ่านที่อยากรู้เรื่องระบบเนซาร่ามากกว่านี้ หรืออยากรู้ว่าทำไมแผนการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกถึงเริ่มในรูปแบบของกฏหมายอเมริกาก่อน สามารถไปอ่านได้ที่ข้อความของวันที่ 13 สิงหาคม ตามลิงค์[August 13, 2006, Special NESARA Edition; ]August 13, 2006 - Special NESARA Edition


    We repeat our many assurances that whatever adversely affects life in your world will cease incrementally. This includes slave labor and oppression of women; unjust laws, policies, regulations and cruel cultural customs; all forms of pollution, from industrial sources, chemtrails and chemicals in food to pornography and mind control, including monstrous portrayal of aliens in entertainment venues; corporate monopolies; homelessness; false imprisonment. Whatever is harmful to you in mind, body or spirit will meet its end as your society continues to rid your world of everything that is incompatible with life in the Golden Age.
    พวกเราขอย้ำคำสัญญาทั้งหลายของเราอีกครั้ง ไม่ว่าอะไรก็ตามที่มีผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งมีชีวิตบนโลกของเธอ ผลกระทบพวกนั้นจะสิ้นสุดอย่างรวดเร็ว นี้รวมถึงการใช้แรงงานทาส การกดขี่ของผู้หญิง กฎหมาย นโยบายและระเบียบไม่ยุติธรรม ประเพณีที่โหดร้าย มลพิษทุกประเภท ไม่ว่าจะมาจากอุตสาหกรรม จากการพ่นสารเคมีในชั้นบรรยากาศ จากสารเคมีในอาหาร สื่อลามก การความคุมจิตใจ มนุษย์ต่างดาวในลักษณะของสัตว์ประหลาดในสื่อบรรเทิง องค์กรผูกขาด การไร้ที่อยู่อาศัย การถูกจองจำโดยไร้ความผิด ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำร้ายจิตใจ ร่างกาย หรือวิญญาณของเธอจะสิ้นสุดลง ขณะที่สังคมจะค่อยๆ กำจัดสิ่งที่ไม่เข้ากับชีวิตในยุคทองออกไป

    All light beings in this universe hold you in highest honor for your unwavering courage, ingenuity, patience and dedicated lightworking. Never have you been alone in your endeavors—all along you have been assisted by universal family members living among you and those in your skies. Until the crews can join you, they’re using their ships’ technologies to assist in the myriad ways we have recounted in previous messages.
    สิ่งมีชีวิตแห่งแสงในจักรวาลนี้ทั้งหมดยกย่องให้เกียรติเธออย่างสูงสุด เธอในฐานะผู้ร่วมงานแห่งแสงที่ีมีความกล้าหาญที่ แน่วแน่ มีความเฉลียวฉลาด มีความอดทน และมีความเสียสละ ไม่มีแม้แต่ครั้งเดียวที่เธอทำหน้าที่อย่างโดดเดียว เธอได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกแห่งครอบครัวจักรวาลที่อยู่ร่วมกับเธอบนโลกหรือที่อยู่บนท้องฟ้ามาโดยตลอด จนกว่าสมาชิกเหล่านั้นจะพบเจอกับเธอได้โดยตรง พวกเขาช่วยเหลือโดยการใช้เทคโนโลยีของยานในรูปแบบต่างๆ มากมายอย่างที่เราเคยบอกเธอไปในข้อความที่แล้ว

    Now we say farewell in unconditional love, which always has been and is forevermore.
    เราขอลาด้วยความรักอันไม่มีเงื่อนไง ซึ่งมีอยู่เสมอและตลอดไป

    ______________________________

    LOVE and PEACE
    ด้วยรักและสันติภาพ

    Suzanne Ward
    ซูซี่ วาร์ด

    Reincarnation and karma, connection with extraterrestrials and spirituality - The Matthew Books
    Fun Factory Blog

    ป.ล. เราจะแปลข้อความของแมทธิวต่อเมื่อมีเวลาจริงๆ เพราะข้อความยาวมาก แปลๆ ไปเกิดอาการ เอ๊ะ! ทำไมแปลไม่เสร็จซักทีนะ T_T ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2013
  6. L-Walkers

    L-Walkers เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2013
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +176
    ขอบคุณความตั้งใจของคุณนะครับคุณ waterydis
     
  7. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    ...ขอบคุณมากครับ :cool:
     
  8. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    "Suspended"
    "ค้างไว้ก่อน"



    'We enter a little coffeehouse with a friend of mine and give our order. While we're approaching our table two people come in and they go to the counter : 'Five coffees, please. Two of them for us and three suspended' They pay for their order, take the two and leave. I ask my friend: 'What are those 'suspended' coffees ?''Wait for it and you will see'' Some more people enter. Two girls ask for one coffee each, pay and go. The next order was for seven coffees and it was made by three lawyers - three for them and four 'suspended'. While I still wonder what's the deal with those 'suspended' coffees I enjoy the sunny weather and the beautiful view towards the square in front of the café. Suddenly a man dressed in shabby clothes who looks like a beggar comes in through the door and kindly asks 'Do you have a suspended coffee ?' It's simple - people pay in advance for a coffee meant for someone who can not afford a warm bevarage. The tradition with the suspended coffees started in Naples, but it has spread all over the world and in some places you can order not only a suspended coffee, but also a sandwich or a whole meal. Wouldn't it be wonderful to have such cafés or even grocery stores in every town where the less fortunate will find hope and support ? If you own a business why don't you offer it to your clients...I am sure many of them will like it :)

    พวกเราและเพื่อนของฉันได้เข้าไปในร้านกาแฟเล็กๆ แห่งหนึ่ง ส่งของกิน แล้วก็เดินไปนั่งที่โต๊ะ มีคนอีก 2 คนเดินเข้าร้านไปที่เคาเตอร์สั่ง : กาแฟ 5 แก้ว 2 แก้วสำหรับสองคน อีก 3 แก้วค้างไว้ก่อน พวกเขาจ่ายบิล เอากาแฟไปแค่ 2 แก้วแล้วก็เดินออกจากร้านไป ฉันถามเพื่อน "อะไรคือกาแฟค้างไว้ก่อน" เพื่อตอบ "เดี๋ยวเธอก็รู้เอง" หลังจากนั้นก็มีคนเข้าร้านอีก ผู้หญิง 2 คนสั่งกาแฟ 2 แก้ว จ่ายเงินแล้วก็ไป นักกฏหมาย 3 คน สั่งกาแฟ 7 แก้ว ซึ่ง 4 แก้วเป็นกาแฟค้างไว้ก่อน ฉันก็ยังงๆ อยู่ว่ามันอะไรกันนักกับกาแฟค้างไว้ก่อนขณะที่ชิลๆ ไปกับอากาศที่แจ่มใสและวิวสวยๆ จากลานกว้างที่อยู่หน้าร้านกาแฟ แล้วก็มีชายใส่เสื้อผ้าปอนๆ เหมือนขอทานเดินเข้ามาในร้านและถามอย่างสุภาพว่า "มีกาแฟค้างไว้ก่อนไหม" กาแฟค้างไว้ก่อนคือกาแฟนที่คนอื่นจ่ายไว้ล่างหน้าแล้วเพื่อให้คนที่ไม่มีเงินมีเครื่องดื่มอุ่นๆ กิน ประเพณี "กาแฟค้างไว้ก่อน" เริ่มที่เมืองเนเปิลส์ (ประเทศอิตาลี) และขยายไปทั่วโลก ร้านอาหารบางร้านไม่ได้มีแค่ กาแฟค้างไว้ก่อน แต่มีทั้ง แซนวิสและอาหารทั้งมื้อเลยทีเดียว
    มันจะไม่วิเศษหรือ ที่จะมีร้านกาแฟหรือร้านค้าอย่างนี้อยู่ทุกเมือง ให้คนที่ขาดแคลนได้มีความหวังและได้รับความช่วยเหลือ? ถ้าเธอทำธุรกิจพวกนี้อยู่ ทำไมเธอไม่บอกไอเดียเรื่อง "กาแฟค้างไว้ก่อน" ให้ลูกค้าเธอฟังละ ฉันมั่นใจเลยว่าพวกเขาจะชอบไอเดียนี้แน่


    จาก Fun Factory Blog


    ป.ล.ข้อความของฮิลาริออนก็ค้างไว้ก่อนนะ อิอิ พรุ่งนี้จะแปลให้อ่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2013
  9. Vking

    Vking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,555
    เป็นประเพณีที่น่ารักจัง.... :)
     
  10. ป้อม

    ป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2005
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +223
    ก็จริงนะ ถ้าเทียบกับคำพูดของพระพุทธเจ้า

    มนุษย์ ซักวันหนึ่ง หลังจาก 5000 ปีพระพุทธศาสนา จะเกิดสงครามครั้งใหญ่ 1 ครั้ง มนุษย์จะอายุหดสั้นลงเหลือ 10 ปีแต่หลังจากนั้นมนุษย์จะอายุยืนยาวขึ้นเป็น 80000 ปี จนถึง 1 อสงขัย คือ 10 ยกกำลัง 140 ปี ผมว่าเรื่องนี้อีกนานครับคงไม่เกิดเร็ว ๆ นี้หรอก มนุษย์ อายุ 80000 ปีมนุษย์ไม่ได้เป็นสสารแล้วนะครับมนุษย์มีรูปร่างเป็นพลังงาน ที่มองเห็นกันและกัน พระพุทธเจ้าบอกว่า เอกภพ มีอายุ 4 อสงขัย หรือ 40 ยกกำลัง 140 ปี แล้วเอกภพก็พินาจลงแล้วจึงเริ่มต้นเล่นกันใหม่ ทุกคนรอที่จะเกิดในยุคใหม่อีกครั้ง เพื่อไปที่ต่าง ๆ ในจักรวาลคงตื่นเต้นดี แต่ยังไงคงสู้นิพพานไม่ได้หรอกครับ
     
  11. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    HILARION'S WEEKLY MESSAGE 2013
    สาส์นประจำสัปดาห์จากฮิลาริออน ปี 2556


    March 24-31, 2013
    วันที่ 24–31 มีนาคม 2556

    Beloved Ones,
    ถึงท่านอันเป็นที่รักทั้งหลาย,

    There has been a great influx of higher Cosmic energies that have been inundating the atmosphere of Earth and this energy is working through all of Humanity in a way of cleansing which is not a pleasant process for those who have not been awakened to the knowledge of the evolutionary process that is now occurring. Knowledge or not, each person on the planet must go through the process, for it is planet wide. As the mental and emotional upheavals take place within each Soul, a greater awareness of their own power is taking place and much adaptation and acceptance must take and for the most part, IS, taking place.
    พลังงานจักรวาลจำนวนมากไหลบ่าเข้ามาสู่ชั้นบรรยาการศของโลก พลังงานนี้กำลังชำระล้างมนุษยชาติให้บริสุทธิ์ ซึ่งมันเป็นกระบวนการที่ไม่น่ารื่นรมย์เอาซะเลยสำหรับผู้ที่ยังไม่ตื่นรู้ในเรื่องการเลื่อนระดับที่ำกำลังเกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ จะรู้หรือไม่ก็ตาม ทุกๆ คนบนโลกใบนี้จะต้องผ่านกระบวนการชำระล้าง เพราะมันเป็นกระบวนระดับโลก ขณะที่การเปลี่ยนแปลงอย่างหนักทางจิตใจและทางอารมณ์เกิดขึ้นในแต่ละคนนั้น ความตระหนักรู้ถึงอำนาจของตัวเองก็เพิ่มมากขึ้น การปรับตัวและการยอมรับเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะการเปลี่ยนส่วนมากกำลังเกิดอยู่ ณ ขณะนี้!

    This is the reason why so many of our Lightworkers who have done this work for so long and have cleared their energy fields have been experiencing a resurgence of these energies within them. It is the collective field of energetic thought forms from every person around the entire planet that is the cause. Humanity has yet to learn that each one is responsible for their very thoughts and that it is important to become responsible for them. Our beloved Lightworkers have voluntarily agreed to take on some degree of these energies again in order to facilitate the transmutation process in an accelerated manner for all and this IS being accomplished.
    สาเหตุว่าทำไมผู้ร่วมงานแห่งแสงทั้งหลายที่ได้ผ่านกระบวนการนี้และทำให้สนามพลังงานของพวกเขาบริสุทธิ์เสร็จไปตั้งนานแล้วต้องมาประสบกับพลังงานชำระล้างอีก ที่กำลังถูกทำให้บริสุทธิ์นั้นคือสนามพลังงานรวมของพลังงานความคิดที่มาจากทุกๆ คนบนโลกและนี้คือเหตุผล มนุษย์ยังต้องเรียนรู้ว่าพวกเขาต้องรับผิดชอบต่อทุกๆ ความคิดของพวกเขาเอง และมันสำคัญที่จะมามีความรับผิดชอบต่อความคิดของตนเอง ผู้ร่วมงานแห่งแสงอันเป็นที่รักทั้งหลาย พวกเธอได้ตกลงและอาสาที่จะรับเอาพลังงานพวกนี้จำนวนหนึ่งอีกครั้งเพื่อที่จะช่วยให้กระบวนการเปลี่ยนแปลงดำเนินไปอย่างคล่องตัวและรวดเร็ว และมันกำลังจะเสร็จสมบูรณ์

    Due to the loving service that the Lightworkers have been voluntarily performing, the world is in a much better and more stable situation than was possible a few months ago. Although most of you do not consciously remember this agreement that was made on the higher dimensions, know that it was done with the intent of alleviating the potential of greater suffering within the lives of each person upon the planet and so we ask that you not think of yourselves as regressing in your development, for that is not so. You are each making great strides in your personal spiritual evolution and development. All is on track and the field of unlimited potential is wide open for each human on your planet.
    เพราะเนื่องจากหน้าที่ที่ผู้ร่วมงานแห่งแสงได้อาสาทำด้วยความรัก โลกของเธอดีขึ้นและเสถียรมากขึ้น มากกว่าที่จะเป็นไปได้เมื่อ 2 - 3 เดือนก่อน จริงอยู่ว่าพวกเธอส่วนใหญ่จำไม่ได้ว่าตกลงอะไรไว้บนมิติที่สูงกว่า ขอให้รู้ไว้ว่าข้อตกลงนั้นเป็นไปเพื่อบรรเทาทุกข์ภัยที่อาจจะเกิดขึ้นแก่ทุกชีวิตบนโลกนี้ เราไม่อยากจะให้เธอคิดว่าเธอกำลังถอยหลังเข้าคลอง (เพราะได้ประสบกับพลังงานชำระล้างอีกครั้ง) ซึ่งมันไม่เป็นจริงเลย พวกเธอแต่ละคนก้าวหน้าไปอีกขั้นใหญ่ๆ ในการพัฒนาจิตวิญญาณ ทุกอย่างดำเนินอยู่ระนาบแห่งความไปได้อันไร้ขีดจำกันซึ่งเปิดให้แก่มนุษย์ทุกคนบนโลก

    Such is the way of each one of you who have chosen to incarnate upon this beautiful planet. Your individual hearts and energetic fields emanate a great Light that has been holding a greater field collectively which helps in many ways. In the days ahead, many of you will begin to know this in your waking consciousness and this will facilitate an even greater evolutionary leap forward for all upon the Earth and indeed, the Earth itself. Many beneficial changes are and will continue to take place as you hold this energetic space for the highest good for all. We ask that you continue to hold this collective field of Light, as these many changes occur, for it is crucially needed in order to bring in and anchor more Light upon the planet.
    การทำเช่นนี้เป็นวิธีการของพวกเธอแต่ละคนที่ได้มาเกิดเป็นมนุษย์บนโลกที่สวยงาม จิตใจและสนามพลังงานของพวกเธอส่องสว่างมากและช่วยประคองสนามพลังงานที่ใหญ่กว่า ซึ่งมันช่วยอย่างมากในหลายๆ ด้าน อีกไม่นานพวกเธอหลายๆ คนจะได้รับรู้เรื่องนี้ (เรื่องสนามพลังงาน) ในความตระหนักรู้ที่ตื่นแล้วและมันจะเร่งให้เกิดวิวัฒนาการแบบก้าวกระโดดกับทุกคนๆ บนโลกและรวมถึงโลกเองด้วย การเปลี่ยนแปลงที่ดีดำเนินอยู่และจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ขณะที่เธอช่วยกันประคองพลังงานสนามเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ทุกคน เราขอให้พวกเธอรักษาประคองสนามพลังงานรวมแห่งแสงต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งมันจำเป็นอย่างมาก ในการนำเอาแสงสว่างเข้ามาและยึดไว้บนโลกขณะที่การเปลี่ยนแปลงทั้งหลายเกิดขึ้น

    We are working together for the common good and each day we are making progress. We ask you to accept the possibility that YOU are co-creating these changes, for as you do this, your own power grows and expands and this will create a greater expansion of consciousness within all. Your power is an enabling one that assists others to have the space to awaken and begin to take the reins of their own human operating systems and consciousness and as they do this, the field of greater possibilities expands even more as their Light is added to it. We are filled with joy as we watch this unfold and add our own Light to your efforts.
    พวกเราทำงานร่วมกันเพื่อสาธารณประโยชน์และพัฒนาก้าวหน้าไปทุกวัน เราขอให้เธอยอมรับความเป็นไปได้ที่ว่า เธอ คือผู้ร่วมสร้างที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงนี้ เพราะการยอมรับจะทำให้อำนาจของเธอเพิ่มและขยายกว้างขึ้นไปอีก ซึ่งจะทำให้ความตระหนักรู้ของคนอื่นขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกมาก พลังอำนาจของเธอเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยคนอื่นๆ ให้ได้มีโอกาสตื่นรู้และเริ่มควบคุมจัดการกับระบบการทำงานของมนุษย์และความคิด และการที่พวกเขาทำเช่นนี้ สนามแห่งความเป็นไปได้จะขยายกว้างขึ้นเนื่องแสงสว่างจากพวกเขาได้มาบวกเพิ่มขึ้น พวกเราเปี่ยมไปด้วยความสุขที่ขณะที่มองดูความเป็นไปนี้และส่งแสง สว่างของเราเพิ่มไปในความตั้งใจของเธอ

    Until next week…

    เจอกันสัปดาห์หน้า…

    I AM Hilarion
    เราคือฮิลาริออน

    ©2013 Marlene Swetlishoff/Tsu-tana (Soo-tam-ah) Keeper of the Symphonies of Grace

    Permission is given to share this message as long as the message is posted in its entirety and nothing has been changed, or altered in any way and Scribe's credit, copyright and website is included. WELCOME! - The Rainbow Scribe

    Thank you for including the above website link when posting this message.


    ป.ล.ผู้อ่านหลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมพิมพ์ตกเยอะจัง คอมที่ปรกติใช้แปลข้อความไม่ได้เซ็ทภาษาไทยในเครื่อง เราใช้วิธีพิมพ์ไทยบนคีย์บอร์ดออนไลน์ แล้ว copy & paste เอา ซึ่งมันไม่แสดงพวกไม้เอกไม้โทที่พิมพ์เกินหรือลบแล้วแต่ยังอยู่ พอเปิดกับคอมเรื่องที่บ้านถึงเห็นตรงที่พิมพ์ตก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2013
  12. ทีฆ

    ทีฆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +95
    คุณ Waterydis ขอนำเรื่อง suspended ไปแชร์นะคะ
     
  13. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    เอาเลย เอาเลย
     
  14. L-Walkers

    L-Walkers เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2013
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +176
    ผู้ร่วมงานแสง อย่างเราไม่เคยถอย
     
  15. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    Continue Focussing Upon All that is Positive....
    จงให้ความสนใจแต่กับสิ่งที่ดีงาม....


    SaLuSa 29-March-2013
    ซาลูซ่า วันที่ 29 มีนาคม 2556

    ตอนที่ 1/2

    By now we see that Lightworkers have settled down to their tasks to lead people into the New Age. Their understanding of what is needed is helping the awakening process, which continues regardless of the world situation. It is important that people do not allow the chaos and disruption, to draw their energy away from work involving the Light and Love. The darkness will eventually play itself out and is already losing its power to create more fear. In this respect in spite of the apparent threat of war, know that it will no longer be allowed. The Galactic Federation of Light is aware of the intentions of all Superpowers and we will prevent any attempts to start a global war. The Light has made such a difference, that many souls connected with the war machine have experienced a change of consciousness. You can expect to hear doubts expressed about the reason for military activities, and the unnecessary attacks upon innocent civilians. A day is coming when war and everything that supports it will cease to have any place in your lives.
    ตอนนี้เราได้เห็นแล้วว่าผู้ร่วมงานแห่งแสงทั้งหลายได้ตั้งต้นทำหน้าที่ในการนำผู้คนเข้าสู่โลกยุคใหม่แล้ว ความรู้ความเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นในการตื่นรู้ของผู้ร่วมงานแห่งแสงกำลังช่วยเหลือกระบวนการตื่นรู้ที่เดินหน้าไปเรื่อยๆ โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ต่างๆ บนโลกเลย มันสำคัญมากที่ประชาชนทั้งหลายจะไม่ปล่อยให้ความวุ่นวายและความไม่สงบต่างๆ มาดึงเอาพลังงานของพวกเขาออกจากเรื่องที่เกี่ยวกับแสงและความรัก ในที่สุดกลุ่มความมืดจะแสดงตัวออกมา พวกเขากำลังสูญเสียอำนาจที่จะสร้างความตื่นกลัวได้อีก จริงอยู่ว่าตอนนี้มีการขู่เรื่องสงครามปรากฏอยู่เด่นชัด ขอให้รู้ไว้ว่าสงครามจะไม่ได้รับอนุญาตให้เกิดขึ้นอีกต่อไป กลุ่มสหพันธ์จักรวาลแห่งแสงทราบดีถึงเจตนารมณ์ของผู้มีอำนาจสูงสุดทั้งหลาย และเราจะขัดขวางทุกความพยายามที่จะนำไปสู่สงครามโลก แสงสว่างได้ทำให้ความตระหนักรู้ของผู้คนที่เกี่ยวกับอาวุธสงครามเปลี่ยนไปอย่างมาก เธอจะได้ยินเรื่องความคลางแคลงใจกับเหตุผลของกระทำต่างๆ ของทหารหรือการโจมตีพลเรือนที่บริสุทธิ์ที่ไม่จำเป็น วันที่สงครามและทุกอย่างที่สนับสนุนสงครามจะไม่มีอยู่อีกในชีวิตของเธอกำลังจะเป็นจริง

    We ask those of you of Light to continue focussing upon all that is positive, as you have the most potent and powerful weapon in the Love that you express. All of you are lifting the vibrations that are your assurance of bringing the New Age into being, and nothing can stop it manifesting. In fact it is already having an impact beyond what is immediately apparent, and there is no way that the way of life can return to the old paradigm. Love is permeating all Institutions and Companies in the Government and private sectors, and what has been accepted in the past is now being questioned as to whether it operates in the best interests of everyone. People who try to perpetuate the old ways will find them impossible to maintain as is happening in the financial world. The extent of corruption goes far beyond what has been revealed, and the truth will eventually come out and shock many who placed their trust in them. A new system will be introduced that will operate openly and seen to be transparent.
    พวกเราขอให้เธอทั้งหลายที่อยู่ฝ่ายแสงสว่างจงให้จงให้ความสนใจแต่กับสิ่งที่ดีงาม เพราะความรักที่พวกเธอแสดงออกมานั้นคืออาวุธที่มีำพลังอำนาจมากที่สุด พวกเธอทุกคนกำลังยกระดับความถี่ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่ายุคใหม่จะปรากฏเป็นจริงและไม่มีอะไรที่จะมาหยุดมันได้เลย อันที่จริงมันเกิดสิ่งต่างๆ ไปมากมาย มากกว่าที่ปรากฏให้เห็นในทันทีทันใด มันไม่มีทางที่จะกลับไปใช้ชีวิตในรูปแบบเดิมๆ ได้อีก แสงสว่างกำลังซึมแทรกเข้าไปในสถาบัน องค์กรและบริษัทต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน สิ่งที่พวกเขาเคยยอมรับทำในอดีตกำลังถูกตั้งคำถามว่าสิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวมจริงๆ หรือ? คนที่พยายามจะรักษาแนวทางแบบเ่ก่านั้นจะพบว่าเขาไม่สามารถจะประคับประคองมันได้อีกต่อไปและมันกำลังเกิดขึ้นในโลกการเงิน มันมีการทุจริตเกิดขึ้นมากมาย มากกว่าที่ได้ถูกเปิดเผย และในที่สุดเมื่อความจริงจะปรากฏออกมา มันจะทำให้กลุ่มคนที่เคยเชื่อมั่นสะเทือนใจอย่างมากทีเดียว ระบบใหม่จะถูกแนะนำให้รู้จักและนำมาใช้อย่างเปิดเผยและโปร่งใส

    Our allies continue to be much bolder in their activities, and have gained strength by finding much more support for the changes they are working to introduce. In actuality you are living with a foot in each world, and the sooner you withdraw any attachment to the old 3D the quicker you will advance into the higher dimensions. Old karma will come back for clearance and it could be as simple as changing your attitudes, and that includes how you think about them. The criterion for change is to stop being judgmental, and ensure that your own actions and words do not carry any threat or harm to another's life. The invitation to "turn the other cheek" is worth remembering, as we know that as emotional and feeling Beings you find it hard not to respond to provocation. Anger and such reactions are considered part of the human make up, but if unchecked can harm your physical body and bring on illness. We do not for one moment tell you that you should not stand up for yourself, but there can come a moment when it is better to walk away from trouble.
    การกระทำของกลุ่มพันธมิตรของพวกเราเด่นชัดมากกว่าแต่ก่อน พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นเพราะได้รับแรงสนันสนุนมากมายในดำเนินงานที่จะนำการเปลี่ยนแปลงให้เป็นที่รู้จัก ในความเป็นจริงนั้นเธอกำลังใช้ชีวิตอยู่ใน ทั้ง 2 โลกพร้อมกัน โดยยืนอยู่ด้วยเท้าแต่ละข้าง ยิ่งเธอปล่อยความยึดติดทั้งหลายในมิติที่สามเร็วเท่าไหร่ เธอก็จะเคลื่อนเข้าสู่มิติที่สูงกว่าเร็วเท่านั้น กรรมเก่าจะออกมาให้ผลเพื่อการชำระล้างซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องง่ายดายเหมือนการเปลี่ยนทัศนคติของเธอ นั้นรวมถึงว่าเธอคิดยังไงกับกรรมพวกนั้นนะ บรรทัดฐานของการเปลี่ยนแปลงนั้นคือการเลิกตัดสินผู้อื่นและมีความมั่นใจว่าการกระทำหรือคำพูดของเธอจะไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อผู้อื่น “การยื่นหน้าอีกข้างให้ตบ” (การไม่ถือโกรธ) เป็นสิ่งที่ควรจดจำเพราะเรารู้ว่ามนุษย์เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่ตอบโต้เมื่อถูกยั่วให้โมโห ความโกรธและอารมณ์พวกนี้นับได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นมนุษย์ แต่ถ้ามันไม่ได้ถูกระงับ มันจะทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บและทำให้เจ็บป่วยในที่สุด เราไม่เคยบอกซักครั้งเลยว่าเธอไม่ควรยืนหยัดต่อสู้กับปัญหาเพื่อตัวเองเธอเอง แต่ในบางครั้งการเดินหนีจากปัญหาก็เป็นสิ่งที่ดีกว่า
     
  16. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    Continue Focussing Upon All that is Positive....
    จงให้ความสนใจแต่กับสิ่งที่ดีงาม....


    SaLuSa 29-March-2013
    ซาลูซ่า วันที่ 29 มีนาคม 2556

    ตอนที่ 2/2

    In fact the more Light you carry you will find that your life becomes less stressful. Your higher vibrations will bring calmness around you, and you will be less likely to encounter physical or vocal attacks. Nothing can harm you unless you have attracted it to yourself. That really brings us to karmic experiences that can occur at any time it is appropriate and when the best conditions present themselves. Bear in mind that when it takes place amongst friends and families they all get involved to some degree, and each in turn can learn something from it. We will not tire in emphasizing that karma is never punishment, but is a means of presenting a lesson in life that will help your spiritual advancement. You do not necessarily have to experience everything yourself to gain some value from it. Set yourself up as a good example of Light in action, and others will see how beneficial it can be. For those of you celebrate Easter it is the remembrance of a great Teacher who came upon the Earth, to show you what could be achieved when you have reached the level of being able to express yourself by Unconditional Love.
    อันที่จริงนั้น ยิ่งเธอมีแสงสว่างมากเท่าไหร่ ชีวิตของเธอก็จะวุ่นวายน้อยลงเท่านั้น ความถี่ที่สูงกว่าของเธอทำให้รอบๆ ตัวเธอมีแต่ความสงบเย็น และเธอจะเห็นว่าเธอไม่ค่อยจะถูกเบียดเบียนจากการกระทำและคำพูด ไม่มีอะไรจะเข้ามาทำร้ายเธอยกเว้นแต่ว่าเธอจะไปดึงมันเข้ามาหาเอง ซึ่งจะนำเราจะเข้าสู่เรื่องผลของกรรม กรรมสามารถให้ผลได้ตลอดเวลาเมื่อถึงเวลาและสภาวะที่เหมาะสม ขอให้รู้ไว้ในใจว่าเมื่อกรรมให้ผลท่ามกลางเพื่อนฝูงหรือครอบครัว พวกเขาก็เกี่ยวข้องกับกรรมนี้ด้วยระดับหนึ่ง ซึ่งแต่ละฝ่ายสามารถเรียนรู้จากมันได้ เราจะไม่เบื่อเลยที่จะเน้นย้ำว่า กรรมไม่ใช่การลงโทษ จุดประสงค์ของกรรมคือการให้บทเรียนชีวิตที่จะช่วยให้เธอพัฒนาทางจิตวิญญาณ มันไม่จำเป็นที่เธอจะต้องเรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเองเพื่อที่จะเห็นค่าของมัน จงทำตัวเธอให้เป็นตัวอย่างแห่งแสงด้วยการกระทำ และคนอื่นจะเห็นว่ามีดีแค่ไหนที่จะทำเช่นนั้น สำหรับพวกเธอบางคนที่ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ มันเป็นเทศกาลที่ระลึกถึงครูผู้สอนที่ิยิ่งใหญ่ที่ได้มาเกิดบนโลก เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้สัมฤทธิผลได้เมื่อเธอพัฒนาตนไปจนถึงขั้นที่สามารถแสดงตัวตนของเธอด้วยความรักอันไร้เงื่อนไขได้

    Love is all there is and when you are aware of your many lifetime journeys in duality, you will understand that it is only the path to follow if you desire to evolve. You have taken many steps backwards only to have found your way forward again, but is so doing you have learnt how to apply yourself to any situation without losing your way. Presently your path is being made easier by the uplifting energies that continue to reach Earth, and so they shall until you experience Ascension into the higher vibrations. As you take your place in the 5th dimension you will truly have become so enlightened that you will be a Being of Light. Even then it is not the end of your upliftment as that will be ever ongoing until you reach the Source. That is however a long way off having regard to the fact that you will have only just fully returned to the Light. Your immediate task is to keep focussed on the Light and fulfil your intent to leave duality behind.
    ความรักคือทุกสิ่งทุกอย่างและเมื่อเธอจำอดีตชาติที่ผ่านมาในระบบทวิภาคได้ เธอจะเข้าใจว่าความรักคือหนทางเดียวที่จะพาเธอไปสู่ความก้าวหน้าที่เธอต้องการ เธอได้ก้าวถอยหลังไปหลายก้าวก็เพียงเพื่อจะหาวิธีเดินไปข้างหน้าให้เจออีกครั้ง การทำเช่นนี้ทำให้เธอได้เรียนรู้ที่เอาตัวรอดไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ โดยไม่หลุดออกจากหนทางของเธอ ขณะนี้เธอเดินหน้าได้อย่างสะดวกเพราะพลังงานยกระดับที่เข้ามาสู่โลกอย่างไม่หยุดยั้ง และจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเธอจะเลื่อนระดับเข้าสู่ความถี่ที่สูงกว่า เมื่อเธอเข้าไปสู่มิติที่ห้าแล้ว เธอจะตื่นรู้อย่างยิ่งยวดจนทำให้เธอกลายเป็นสิ่งมีชีิวิตแห่งแสง แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าการเลื่อนระดับจะสิ้นสุดลงหรอกนะ การเลื่อนระดับจะเดินหน้าไปเรื่อยๆ จนกว่าเธอจะถึงจุดเริ่มต้น (The Source) ใช่! มันเป็นเส้นทางที่ยาวไกลเมื่อคำนึงถึงว่าเธอเพิ่งกลับเข้ามาสู่แสงสว่างอย่างสมบูรณ์ หน้าที่ของเธอตอนนี้ก็คือให้ใส่ใจไปที่แสงสว่างอย่างเดียวและตั้งมั่นที่จะออกจากระบบทวิภาค

    Working towards the Light can sometimes seem a burden that requires a change of lifestyle, and even the need to become more selective where friends are concerned. We know it is hard to keep knowledge to yourself unless invited to share it, but know that sometimes situations are set up so that someone else benefits from what you know. Once you find the truth you feel like shouting it from the rooftops, but one has to resist such actions as they can put people against you who are not ready for it. There is no rush to bring the truth to people as life is infinite and all happens in good time, indeed at the right time. However do not let it deter you from seeking to share your understanding with those who you perceive are ready. There may be times when you get an angry reaction, but let it pass you by and wish such people love and enlightenment. All souls will eventually find their true path, and the experiences they are having now can only help them in the future.
    การปฏิบัติตนเข้าสู่แสงสว่างในบางครั้งก็ดูเหมือนจะเป็นภาระ เพราะต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตหรือแม้กระทั่งการเลือกคบเพื่อน เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเก็บสิ่งที่เธอได้รู้ไว้คนเดียวจนกว่าจะได้โอกาสให้แชร์กับคนอื่นๆ ให้เธอรู้ไว้ว่าในบางครั้งสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเพื่อให้ผู้อื่นได้ประโยชน์จากสิ่งที่เธอรู้ ตอนที่เธอได้รู้ความจริงนั้น เธอรู้สึกอยากจะตะโกนบอกโลกดังๆ แต่เธอต้องอดกลั้นเอาไว้เพราะคนที่ไม่พร้อมจะรับฟังอาจต่อต้านเธอได้ ไม่ต้องรีบเร่งที่จะบอกความจริงให้ผู้อื่นรู้เพราะชีวิตนั้นยาวนานและทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมพอดิบพอดี ถึงกระนั้นอย่าให้มันเป็นอุปสรรคในการพยายามที่จะแชร์ความรู้ของเธอกับคนที่เธอเห็นว่าเขาพร้อมรับฟัง เมื่อเธอถูกตอบโต้ด้วยความโกรธในบางครั้ง จงปล่อยให้มันผ่านไปและจงอวยพรให้ความรักและความตื่นรู้แก่พวกเขา ในที่สุดแล้วทุกดวงวิญญาณจะหาหนทางที่แท้จริงเจอและประสบการณ์ที่พวกเขามีในตอนนี้จะเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยเหลือพวกเขาในอนาคต

    I am SaLuSa from Sirius and see so much on the horizon that will lift you up. It is coming about quite quickly and will take many by surprise. It just needs one major change to be announced and the rest will follow in quick succession. We admire the good sense of duty and application to your chosen path working for the Light. We are One, and you are certainly one of us. As you send you love to us it is returned tenfold, and we thank you for doing so.
    เราคือซาลูซ่าจากซิริอุส เราเห็นสิ่งต่างๆ มากมายจากขอบฟ้าที่จะยกระดับเธอขึ้น มันกำลังมาอย่างรวดเร็วและเข้าถึงพวกเธอบางคนโดยไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว เพียงแค่การประกาศการเปลี่ยนแปลงระดับมหาภาคครั้งเดียวเท่านั้น การเปลี่ยนแปลงที่เหลือจะตามอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง พวกเราชื่นชมกับความตั้งใจทำหน้าที่ที่ดีและการประยุกต์ใช้มันบนเส้นทางที่เธอเลือกมาเป็นผู้ร่วมทำงานแห่งแสง พวกเราเป็นหนึ่งเดียวและแน่นอนเธอก็เป็นหนึ่งเดียวกับพวกเราด้วย ความรักที่เธอส่งมอบมาให้เราถูกส่งกลับไปเป็นสิบเท่าตัว และพวกเราขอคุณขอบเธอที่ทำเช่นนั้น

    Thank you SaLuSa.
    ขอบคุณอย่างสูง ซาลูซ่า

    Mike Quinsey.
    ไมค์ ควินซี่

    http://www.treeofthegoldenlight.com/First_Contact/mike_quinsey/channeled%20messages/March%202013/salusa__29march2013.htm
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2013
  17. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    Service to SELF = คือ การกระทำเพื่อตนเอง ซึ่งเป็นหนทางที่ตรงกันข้ามกับ
    Service to Other = คือ การกระทำเพื่อคนอื่น นะครับ..
     
  18. Cushy

    Cushy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +60
    ต้องขออภัยด้วยค่ะ ก็เป็นจุดนึงที่ไม่ค่อยแน่ใจ แต่ค้นข้อมูลในเน็ทมาเทียบเคียงก็ดันได้ออกมาแบบนี้ T T ขอบคุณที่ช่วยแก้ให้นะคะ

    เราก็เพิ่งเคยแปลแบบจริงจัง ก็ไม่คุ้นกับคำที่เค้าใช้เท่าไหร่ค่ะ จริงๆมีอยู่หลายจุดที่ไม่แน่ใจว่าแปลถูกหรือเปล่า อย่างเช่น Earth Vessel เพิ่งไปเห็นในอีกบทความนึง ดูแล้วน่าจะหมายถึง ภาชนะโลก หรือเปรียบเทียบเหมือนเรือ,ยาน ที่เราเข้าไปนั่งเพื่อมาทำภารกิจบนโลกสามมิติ ซึ่งก็น่าจะหมายถึงร่างทางกายภาพ อะไรแบบนี้หรือเปล่า? ก็ไม่แน่ใจค่ะ

    จริงๆตอนนี้ก็กำลังแปลของ Arcturian อยู่อีกข้อความนึง แต่ก็มีจุดที่ไม่แน่ใจว่าแปลถูกรึเปล่า สงสัยตอนนี้คงต้องหยุดแปลไปก่อนดีกว่า ขอตัวไปอ่านเพิ่มเติมก่อนดีกว่าค่ะ และช่วงนี้เห็นข้อความจากหลายที่มีเนื้อหาเกี่ยวเนื่องกัน แล้วบางข้อความก็มีขยายความวลีที่ใช้เกี่ยวเนื่องกันให้ด้วย เลยทำให้เข้าใจมากขึ้น

    ข้อความของ Arcturian เอง เมื่อก่อนก็อ่านจากคุณ Mr empty อย่างเดียวเลยค่ะ พอลองมาแปลเองแล้ว ชอบเจอประโยคชวนงงอยู่เรื่อย ต้องขอขอบคุณและแสดงความนับถือท่านผู้แปลทุกท่านที่แปลให้อ่านมาตลอดด้วยนะคะ และขอให้กำลังใจคุณ waterydis ด้วยนะคะ(rose)
     
  19. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ถูกแล้วหละครับ Earth Vessel หมายถึงกายเนื้อที่เราใช้เป็นยานพาหนะบนระนาบแห่งโลกใบนี้นั่นแหละครับ
    แต่ประเด็นที่จะต้องคิดต่ออีกนิดหนึ่งก็คือ เราจะเอาศัพท์คำไหนมาใช้
    เพื่อให้สื่อถึงความหมายนี้ แต่ยังคงเค้าลางของรากศัพท์เดิมของเขาอยู่
    นั่นแหละคือความท้าทายอีกอย่างหนึ่งหละครับ และพวกเราที่เป็นผู้แปลทุกๆคนจะต้องเจอ
    ฮิฮิ..บางทีก็ถึงกับนั่งปวดหัวได้เหมือนกันนะ เรื่องง่ายๆ แต่ก็ดูเหมือนยากเน๊าะ

    แล้วก็มีคำแนะนำอีกประการหนึ่งก้คือ ถ้ามีคำไหน หรือท่อนไหนที่แปลแล้วไม่ค่อยแน่ใจ
    ก็ส่งคำถามมาถามผม คุณ kindred หรือ Mr empty ได้นะครับ ผมเต็มใจจะช่วยอยู่แล้วหละครับ
    เท่าที่ตัวเองจะช่วยได้หนะนะครับ และผมก็เชื่อว่าท่านอื่นๆก็คงจะเต็มใจช่วยด้วยครับ


    .............................................................

    แต่ว่า ช่วงนี้ตัวผมเองก็ขออนุญาตงดงานแปลทุกๆรูปแบบไปก่อนนะครับ
    เพราะว่าสภาวะในตอนนี้ของตัวเองมัน "แปลกไป" ครับ

    มันเหมือนกับว่า ล่องๆ ลอยๆ สงบๆอยุ่ลึกๆในบางช่วง แต่บางทีก็เหมือนถูกพัดพาไปบนยอดคลื่น
    อะไรแบบนั้น หลายครั้งก็อ่อนเพลีย อ่อนล้าทางกายภาพมากๆ จนอยากจะนอนไม่รู้จักตื่นเลย

    บางทีอยู่ในโลกแห่งความจริงทางกายภาพ ก็มีความรู้สึกเหมือนกำลังฝันอยู่
    เพราะว่าบางครั้งมันก็จะมีปรากฎการณ์ "เดจาวู" แว๊บๆเข้ามาให้ได้ยิน ให้ได้เห็น
    ให้ได้รู้อะไรวับๆแวมๆอยู่เรื่อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องของอนาคตซะทั้งหมด มันสะเปะสะปะไปทั่ว

    จนได้มาอ่านข้อความหนึ่งใน Facebook เร็วๆนี้ ก็เลยได้ความเข้าใจที่มากขึ้น
    ว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังเป็นอยู่นี้คืออะไร..

    ..ก็เลยอยากจะเอามาแชร์ให้ทุกๆท่านได้อ่านด้วยหนะครับ..แต่เป็นภาษาอังกฤษนะครับ..
    ดังนั้น ก็เลยอยากจะขออาสาสมัคร ผู้ที่พอจะแปลได้ และอ่านแล้วรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปล
    และมีความรู้สึกอยู่ข้างใน จากใจ ว่าอยากจะแปล ให้ช่วยแปล และ โพสต์ ให้ท่านอื่นๆได้อ่านด้วยหนะครับ..

    อีกเหตุผลหนึ่งที่ผมไม่อยากแปลเอง นอกจากเหตุผลข้างต้นแล้ว ก็คือ ในความรู้สึกตอนนี้
    มันเหมือนอิ่มๆ เต็มๆ กับภาคทฤษฎีพอสมควรแล้ว แม้ว่าจะยังอ่านอยู่เรื่อยๆก็ตาม
    แต่จิตใจมันหันมาจดจ่ออยู่กับการกระทำของตัวเองซะมากกว่า เพราะว่าตัวผมเอง
    ก็มีการกระทำทั้งทางกาย วาจา ใจ นิสัย สันดาน และสิ่งที่อื่นๆที่จะต้องชำระสะสางอยู่อีกเยอะ
    ไม่รู้จะทุเลาเบาบางลงเมื่อไหร่..ดังนั้น..ก็เลยอยากจะล่องลอยอยู่ใน
    "กระบวนการชำระล้าง" นี้ ให้เต็มที่ไปเลยหนะครับ..

    และมันก็ยังมีสิ่งที่มาคู่กันอีกอย่าง ตามที่ท่านมิคาเอล และท่านอื่นๆบอกไว้ตลอดก็คือ
    "พลังแห่งการเนรมิตให้ปรากฎออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงทางกายภาพ" ของเรา
    ที่มันจะค่อยๆมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วย และนี่แหละที่ผมก็กำลังค่อยๆศึกษาและเรียนรู้ที่จะใช้งานมันอยู่
    อย่างระมัดระวัง เพื่อให้เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดและดีงาม ของตัวเองและของทุกผู้ทุกนาม
    และอย่างมีความรับผิดชอบด้วย..

    ...ข้อความที่ว่านั้นอยู่ในโพสต์ถัดไปนี้นะครับ...

    ....................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 เมษายน 2013
  20. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    Why we Feel so Tired So Often
    by Celia Fenn

    Ascension | Facebook

    Many people who are going through the Indigo to Crystal shift find that
    intense fatigue and tiredness are two of the predominant symptoms of their shift.
    They feel exhausted all the time, and just want to sleep.
    And when they do sleep, they sleep deeply and do not want to get up.

    So, what is happening, and why do we feel this way.

    Archangel Michael explains that there are three different processes that cause the fatigue. These are:


    * Emotional Body Clearing
    * De-toxification of the Physical and Subtle Bodies
    * Full Multi-Dimensional Consciousness

    Each of these aspects can be handled in a different way.

    Emotional Body Clearing

    At the beginning of the process, we undergo intense emotional body clearing.
    This involves clearing the psyche and the subconscious of all old patterns of trauma
    and self-sabotage.The intensity of this process will depend on how much clearing
    you have already done in your preparation for ascension.

    I am a healer, and I helped many people to prepare, but never really found the time
    to fully complete my own process, so when I hit the transition I experienced
    intense emotional body processing for several months.
    The stuff just poured out of my subconscious, and I had weird dreams
    and anxiety attacks as I battled to process the trauma of my inner child.

    This kind of trauma release is exhausting! Some people don't fully realise what is happening,
    as they do most of their releasing through dream work at night.
    But those who suffer anxiety attacks are often doing this processing during the day.

    At this point you may need help to work with letting go of old patterns
    being held by the Inner Child. This is where you need to really do your Inner Child work.
    Find a good therapist, do a workshop, or find a good book,
    but let go of the patterns of your wounded child!

    And then understand that while you are doing this clearing you will be exhausted.
    You have spent most of your life repressing these energies.
    Processing them is hard work. But worth it! when you are finished
    you will have cleared your psyche of subconscious patterns of self-sabotage,
    and will be able to function from a space of complete clarity and purity of intention.


    De-Toxification of the Physical and Subtle Bodies

    This process of deep cleansing is associated with the processes mentioned above.
    As the emotions are released, so are all the old mental and physical blocks and patterns
    that are associated with them.

    These old "toxic" energies are passed through the subtle bodies
    and cleared through the physical. In addition, any old toxins that the physical body
    is holding will be cleared at this time.

    This process of cleansing and de-toxification puts considerable strain ความตึงเครียด
    on the organs of elimination, being the kidneys and the liver.
    Hence many of you may experience having bags under your eyes,
    evidence of kidney stress, and digestive disturbances such as heartburn อาการจุกเสียดท้อง
    and flatulence อาการท้องอืด, evidence of liver stress. In addition you may experience
    pains in the joints, which is also a characteristic of detoxification,
    as excess acids are released from their storage in the body.

    In addition, these processes of elimination will also make you feel tired,
    and you may be prone to มีแนวโน้ม headaches - all symptoms of detoxification.
    That is why you will need to drink lots of clear, clean water and try to eat a healthy diet
    as far as is possible.


    Full Multi-Dimensional Consciousness

    This is the most exciting part, and happens throughout the process.
    It is responsible for the "spaciness" ความรู้สึกเวิ้งว้าง ว่างเปล่า? that so many of you are feeling.

    Archangel Michael asked me to explain this to you in terms of
    the frequencies of the brain waves. As you enter mutli-dimensional awareness,
    you expand the range of consciousness that your body can handle
    and the ways in which it is handled.

    The brainwave frequencies are as follows:

    * Beta- "normal" waking consciousness
    * Alpha - light meditation
    * Theta - deep meditation
    * Delta - the sleep state or deep hypnosis
    * Gamma - rapid eye movement or the deepest state of sleep/hypnosis
    where operations การผ่าตัด can be performed without pain

    A third-dimensional being functions in the Beta range, and moves into Alpha
    in states of creativity and prayer.
    A fifth-dimensional being functions between Beta/Alpha/Theta in the normal waking state.

    Your multi-dimensional awarenss allows your consciousness to shift in this range,
    while you are awake!!! But this is what causes "fatigue".
    Your body has always recognized Theta as a state of deep relaxation prior to sleep,
    and so when your brain waves shift to Theta it sends you a message to say that
    you are tired and about to go to sleep! And so because we are conditioned
    to respond to that cue การบอกเป็นนัย บทบาท with tiredness and sleep,
    we feel that we need to go and sleep.

    A sixth-dimensional being in training for full 9D Christ Consciousness
    will be learning to move through Delta to Gamma in the normal waking state!!
    Now your body definitely thinks it's asleep!! The trick is to learn to move with these states,
    without panicking ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก or getting "lost" in a dream-like state.
    Those of us who are doing this work often feel like we are living in a slow-mo dream world,
    and this is in fact true. We are living in the dream state in our waking consciousness.

    This will take a while to master ควบคุม, but once mastered it is the key to immense creativity
    and the manifestation of "miracles". In this deep state of consciousness
    we can literally bend and shape time and matter with pure intention.
    So, understand that your body is learning to adapt to a different range of brain-wave frequencies.

    A Note of Caution

    Please be careful when in any of the above states that you are aware of the following:

    * Stay Grounded. Work at keeping in your body.
    Do not take recreational drugs or smoke dope ยาเสพติด สารกระตุ้น at this time,
    it will interfere with the natural expansion of consciousness.

    * Distinguish between real tiredness and expanded consciousness.
    Be kind to yourself. If you feel tired - rest ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อย ก็จงพักผ่อนเสีย.
    In fact, you will need significant amounts of rest as you pass through this process.
    if you try to overdo things you will become hyper and will probably crash into exhaustion anyway.

    * Be careful. If you are driving a car, concentrate and focus.
    So many people are having accidents because they are unaware of what happens
    when their brain shifts frequencies. It is just a matter of being grounded and concentrating.
    Tell your body and your guidance that for the duration of the journey
    you need to be able to concentrate fully on what you are doing.

    * Relax - it will pass. Soon you will become used to working with these different frequencies.
    I have begun to have a lot of fun with the dreamy, spacy state,
    and I am learning to use the creativity that it engenders ทำให้เกิด,ก่อให้เกิด บังเกิด.
    I am also learning how to shift frequencies at will. Yes, we are truly becoming Crystal or Christed.

    www.starchildglobal.com

    You are free to copy, distribute, display, and perform the work under the following conditions:
    You must give the author credit, you may not use this for commercial purposes,
    and you may not alter, transform or build upon this work.
    For any reuse or distribution, you must make clear to others the license terms of this work.
    Any of these conditions can be waived if you get permission from the copyright holder.
    Any other purpose of use must be granted permission by author.
    .........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 เมษายน 2013

แชร์หน้านี้

Loading...