ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "มหาอัคคี"เกิดขึ้นในปีนี้แน่นอนครับ !!!

    [​IMG]

    เกษม สมาชิก

    กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์ฮั้วโต๋ ที่ได้เมตตาให้ความรู้ ให้คำแนะนำ สั่งสอนอบรม และตักเตือนด้วยความปรารถนาดีต่อตัวผมตลอดมา หากมีสิ่งใดที่ผมได้ประมาทพลาดพลั้ง ไปด้วยกายกรรม วจีกรรม และมโนกรรมใดๆ ผมกราบขอขมาต่ออาจารย์ฮั้วโต๋ด้วยนะครับ

    ก่อนที่อาจารย์จะปิดกระทู้นี้ ผมยังมีเรื่องสงสัยอีกบางประการ อยากจะขอเรียนถามอาจารย์นะครับว่า การปรับสมดุลย์ธรรมธาตุในปี 2556 ทางฝั่งตะวันออกของประเทศไทยนี้ หมายรวมถึงจังหวัดที่ติดกับชายทะเล ทางฝั่งอ่าวไทยทั้งหมดใช่ไหมครับ และวิชามือเหล็กนี้ ใช้ทำประโยชน์อะไรได้บ้างครับ

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..ครับ.อภัยเสมอและตลอดเวลาครับ.

    ท่านเข้าใจถูกต้องแล้วครับ.ทางตะวันออกของไทยทั้งหมดครับ.พื้นที่ใด จังหวัดใด นำแผนที่มาดูประกอบได้เลยครับ..

    ..ส่วนวิชา"มือเหล็ก"ในทางธรรม กายทิพย์มีกำลังมาก.มีความเป็นทิพย์มาก และมีความละเอียดในความเป็นทิพย์และมีกำลังนั้น ๆ ครับ.ขณะเดียวกันการเจริญในธรรมใด ๆ ก็ได้รับผลของการปฏิบัติได้รวดเร็ว เป็นทางลัดตัดตอนให้เข้าถึงธรรมและเห็นผลเร็ว.ในกรรมฐาน 40 กองและหลักการปฏิบัติทั้ง 4 แบบ คือจาก สุขวิปัสโก-ฉฬภิญโญ-เตวิชโช-ปฏิสัมภิทาญาณ.จะฝึกในแต่ละแบบก็เห็นผลของการปฏิบัติเร็ว เข้าใจในการปฏิบัติทั้ง 4 แบบได้เร็วครับ.

    แต่แบบ สุขวิปัสโก.แบบนี้ เป็นจริตของผู้ที่ไม่อยากรู้ อยากเห็น จึงไม่เหมาะกับวิชามือเหล็กครับ.สำหรับ วิชชาสาม(มโนมยิทธิ)สามารถฝึกได้เร็ว ถอดกายทิพย์ได้เร็ว.และฝึกใช้อภิญญาทั้ง 5 และ 6ได้เร็วครับ..อภิญญา 6 หรือ อภิญญาใหญ่ ญาณที่ 6 นั้นคือ อาสวกญาณ.ญาณที่ทำให้รู้แจ้ง แทงตลอด หลุดพ้นจากวัฏฏะสงสารครับ....

    ..วิชามือเหล็กในทางโลก ชกทะลุกำแพง หรือเหล็กได้ครับ.กายเนื้อแข็งแรง ประสบการณ์ที่ได้รับจะไม่เหมือนกันครับ..จากประสบการณ์.เรียนถามท่าน(ขออนุญาตเอ่ยนามครับ)ANUTHAI-A.ท่าน dong2002.ท่าน.THANAKIM -ท่าน.Sanoraya-ท่าน.eow 1-ท่าน.komsan-เผื่อเป็นประโยชน์ และวิชานี้จะได้ไม่หายไป.เพราะน้อยคนนักที่จะรู้จัก.และเป็นวิชาที่"สมเด็จพระปฐม เมตตาประทานให้อาจารย์โดยตรงครับ..แต่ก็มีหลาย ๆ ท่านที่ไม่ได้เคารพอาจารย์ ปรามาสอาจารย์ ด้วยดูถูกดูหมิ่น เหยียดหยามอาจารย์.วิชานี้ที่อาจารย์ถ่ายทอดมอบให้ก็เสื่อมไปแล้วและกลับคืนมาที่อาจารย์ดั่งเดิมครับ.แถมผู้นั้นเสียสัจจะวาจาที่ให้ไว้.และไม่สามารถเจริญในธรรมใด ๆ ได้เลยครับ...

    ..วิชามือเหล็ก เป็นวิชาที่จำเป็นต้องได้ใช้ ในช่วงการปรับสมดุลย์ธาตุด้วยครับ.สามารถย่อและขยายกายเนื้อ เอาไว้ใช้ในช่วงวิกฤตที่ฉุกเฉินได้ครับ.เช่น เวลาไปด้วยอภิญญา ทำได้เร็ว มีกำลังมาก ไปได้นานและไกลเท่าที่ต้องการครับ.การไปด้วย อภิญญา นั้น ยกกายเนื้อไปเลยครับ.ไปโดยไม่ต้องใช้ยานพาหนะใด ๆ.พูดง่าย ๆ เหาะและหายตัวไป.พอถึงที่หมายก็ปรากฏกายในที่ตรงจุดนั้นนั่นล่ะครับ..ผู้ที่อยู่กับอาจารย์ในเวลานี้ กำลังฝึกเข้มทีเดียวครับ...

    เจริญในธรรม มีพระนิพพานในจิตให้มาก ๆ

    kb 2500 สมาชิก

    มีคลิปวิชามือเหล็กใหมครับ เพื่อประโยชน์แก่ผู้ใฝ่รู้

    sanoraya สมาชิก

    คลิปวิชามือเหล็กคงไม่มีหรอกค่ะ วิชามือเหล็กเป็นปัจจัตตัง...เป็นวิชาของสมเด็จพ่อองค์พระปฐม หาใช่จะนำมาล้อเล่นได้น่ะคะ่ ไม่ใช่วิชาทางโลกเหมือนดั่งการทดลองใช้พลังจิตที่เค้าถ่ายคลิปกันค่ะ.....เพื่อพิสูจน์ทางวิทยาศาสาตร์ เมื่อถึงเวลาอันสมควรท่านจะได้เห็นเองถ้ามีบุญและกรรมสัมพันธ์

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..ครับ"กระทู้สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ"..เป้นกระทู้ที่เปิดขึ้นมา มีจุดประสงค์ดังนี้..

    1.เผยแพร่พระธรรม.ทั้งโลกียธรรม-โลกุตระธรรม.เพื่อพระนิพพานสถานเดียว..
    2.แนะนำวิธีเจริญในธรรม ในแต่ละแบบตามจริตชอบของแต่ละคน.โดยนำเอาประสบการณ์ตรงของอาจารย์ มาเผยแพร่ให้ได้ทราบกัน.ไม่เกี่ยวข้องกับตำราใด ๆ.
    3.เตือนภัยของโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น.ภ้ยของกายและภัยของจิตวิญญาณ.พร้อมคำแนะนำและวิธีในการปฏิบัติเอาตัวให้รอดและปลอดภัยจากภัยของโลก ของกาย และภัยของจิตวิญญาณ..
    4.นำพาฝึกมโนมยิทธิ.ทั้งทางตรง ทางอ้อม ทางลัดและทางลับ.
    5.ฝึกฝนลับคมในอภิญญาญาณทั้ง 5 และ 6..
    6.วิชามือเหล็กเป็นวิชาของช่วงปลาย.ให้ทราบกันคร่าว ๆ..
    7.วิชาแพทย์ จากหมอเทวดา ท่านปู่ฮั้วโต๋...

    ..นักปฏิบัติ-เจริญในธรรม ที่ทำจริง ปฏิบัติจริง และได้รับผลของการปฏิบัติจริง ทำจริงนั้น.มีทั้ง."บู๊"และ"บุ๋น"ในเวลาเดียวกัน.ครบทุกรสในตัวบุคคลคนเดียวกัน.กล่าวคือ.

    มีทั้งเมตตาปราณี เป็นผู้ให้ด้วยบริสุทธิ์ และเป็นทั้งผู้ปราบและปราม หรือผู้ทำลายในเวลาเดียวกัน ในคนคนเดียวกัน.ด้วยเด็ดขาด เฉียบขาด เป็นประกาศิต.ผู้ที่ทำไม่ได้จึงไม่เข้าใจ.ยากนักที่จะหยั่งถึง..ส่วนมากมักยึดติดตาม"ตำรา"ไม่ได้ พิจารณาและนึกถึงใน"ปัจจัตตัง"....พอต่างจากตำรา ก็เลยมีความคิดเห็นที่แตกต่าง.พอพูดถึง อภิญญา ก็กล่าวหาว่า ตั้งตนเป็น"ผู้วิเศษ"เหนือ มนุษย์ แต่แท้ที่จริงแล้ว.ทำได้เท่ากันทุกคน.

    ในความเป็นทิพย์ของจิตทิพย์-กายทิพย์-อภิญญา.ทั้งหลาย.ผู้รู้ไม่พูดให้ท่านทั้งหลายได้รู้และศึกษา เพราะมีเหตุผลหลาย ๆ ประการ.เมื่อท่านผู้รู้ไม่พูดและกล่าวถึง.จึงทำให้ท่านทั้งหลายไม่มีโอกาสได้รู้และเข้าใจ.แถมหมดโอกาสที่จะศึกษาไปด้วย....

    มีอาจารย์นี่แหละ ที่ใจกล้า หน้าด้าน นำมาเปิดเผยให่ท่านทั้งหลายได้รู้ ได้ทราบและได้เรียนรู้ศึกษาไป.ถ้าอาจารย์ไม่พูดให้รู้และเข้าใจ แล้วเมื่อใด ท่านทั้งหลายจึงจะรู้และเข้าใจ.เมื่อไม่มีโอกาสรู้ ก็ไม่รู้จนวันตาย และสะสมไว้เป็นหลาย อสงไขย.

    ..รู้ไว้ใช่ว่า ใส่บ่าแบกหาม. อย่างน้อยได้รู้บ้าง ดีกว่าไม่รู้อะไรเลย.อะไรที่เรา"ไม่รู้"ยิ่งต้องเปิดใจเรียนรู้.เพราะไม่มีสอนในโรงเรียนใด ๆ.จริงมั้ย...

    เจริญในธรรม มีพระนิพพานในจิตให้มาก ๆ

    ชูบดี สมาชิก

    ท่านอาจารย์ขอรับ...วันที่จะมีมหาอัคคีมาแผดเผาให้ปิดกระทู้ คือประโยคนี้ใช่หรือไม่..ขอรับ..".วันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืน กระทู้นี้ปิดฉากและจบการเตือนภัย จบกิจในอริยธรรมครบถ้วนทุกประการ.สัญญาณการปิดกระทู้ส่งมาแล้วนะครับ...ท่านที่กำลังเก็บข้อมูลอยู่ เวลาที่เหลือคงมีมากพอนะครับ.."...และเข้าใจว่า..จึงต้องใช้วิชามือเหล็ก..เพื่อแก้ไขความร้อน

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..เปล่าครับ..อาจารย์ปิดกระทู้ไปแล้ว.ด้วยการไม่เข้ามาโพสต์ใด ๆ อีกจากอาจารย์.ทุกอย่างปล่อยไปตามกาลเวลาของธรรมชาติ.เมื่อมหาอัคคีเกิดขึ้นมา ไม่ว่ากระทู้นี้หรือกระทู้ใด ๆ ก็เลือนหายไปเกลี้ยงไม่มีเหลือไว้เลย.มหาอัคคีเกิดขึ้นในปีนี้แน่นอนครับ.อาจารย์ปิดกระทู้ก่อน-หยุดก่อน.เพื่อให้หลาย ๆ ท่านได้เก็บข้อมูลตามวิธีของตน.และมีเวลาปฏิบัติตามจริตชอบของตน.อาจารย์ก็เอาเวลาที่เหลือก่อนเกิดมหาอัคคีไปทำกิจอื่น ที่สำคัญและยิ่งใหญ่กว่าการเข้ากระทู้.

    ..ส่วนวิชา"มือเหล็ก"มีที่อาจารย์และหลาย ๆ ท่านที่รับมอบและฝึกจากอาจารย์.ส่วนคลิปไม่มีครับ.เพราะไม่ใช่เรื่องที่จะนำมาทำคลิป.ต้องเคารพสมเด็จผู้เป็นเจ้าของวิชา.และไม่ใช่ได้กันง่าย ๆ.ได้ไปแล้วไม่รู้คุณค่าก็เสื่อมไป.ผู้ที่จะถ่ายทอด วิชานี้ได้...มีเพียงอาจารย์"คนเดียวเท่านั้นครับ" ท่านที่ได้รับวิชานี้ไปฝึกกันหลายท่าน ก็ยังไม่สามารถถ่ายทอด วิชานี้ ให้กับผู้อื่นได้..เพราะกำลังยังไม่ถึงนั่นเอง...

    ..ครับ..และวิชานี้ ถ้าฝึกถึงระดับ จับถ่านไฟที่กำลังลุกเป็นไฟ ก็ได้ไม่เป็นไรปรับอุณหภูมิก็ได้ครับ.เช่น ปรับจากร้อนจัด ให้เป็น เย็นสบาย ปรับจากหนาวจัด เป็นอบอุ่นก็ได้ด้วยครับ.หรือไปที่ใดแล้วที่นั่นแห้งแล้ง ก็ขอให้มีฝนตกได้.หรือไปในที่ที่น้ำท่วม เบรคให้น้ำลดลงเป็นปกติได้ครับ..แต่ต้องไม่เกินวิสัย.และฝืนกฏของกรรมนะครับ...ไม่ใช่นำมาใช้หรือเล่นให้สนุกพร่ำเพรื่อ อวดฤทธิ์ อวดเดช ไม่ได้นะครับ....

    เจริญในธรรม มีพระนิพพานในจิตให้มาก ๆ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-604
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2013
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มหาอัคคี..จากท้องฟ้า !!!

    [​IMG]

    พ.ธรรมรังสี ท่านได้เล่าให้ฟังว่า ภัยพิบัติที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วนั้น(สึนามิ) ท่านเองก็ทราบมาก่อนเหมือนกัน และมันก็ได้เกิดขึ้นไปแล้วจริงๆ แต่ที่ท่านบอกว่าท่านอกสั่นขวัญแขวนก็คือ ภัยภิบัติที่กำลังจะมาถึงในอนาคตนี้ต่างหากล่ะ

    ท่านบอกว่าท่านเห็นลูกไฟมากมายตกลงมาจากท้องฟ้า(ในนิมิต) เป็นห่าลูกไฟห่าใหญ่ ท่านก็พาคนกลุ่มหนึ่งวิ่งเข้าไปหลบในถ้ำได้อย่างปลอดภัย ส่วนคนที่วิ่งหนีกระเจิดกระเจิงเข้าป่าไปนั้น ก็ถูกลูกไฟตกใส่ เผาไหม้ร้องโอดโอยทั้งคนทั้งป่า ไหม้หมดเลย

    ที่มา ##--SoccerSuck.com--SS--##

    หมายเหตุ

    เรื่องลูกไฟมากมายตกลงมาจากท้องฟ้านี้ ผมคิดว่าอาจจะเกี่ยวกับดาวหางนิบิรุก็เป็นได้ เพราะจากข้อมูลทั้งหลายที่ได้รวบรวมมา บ่งบอกว่าดาวหางนิบุรุนี้มีมวลที่ใหญ่มาก ใหญ่กว่าโลกเรา 2-3 เท่า และมันมาพร้อมกับบริวารดวงจันทร์และเศษอุกกาบาตจำนวนมหาศาลตามมาอีกด้วย

    จึงเป็นไปได้มากว่าเมื่อดาวหางนิบิรุนี้โคจรมาใกล้โลก ฝุ่นผงเศษอุกกาบาตจำนวนมหาศาลนี้ อาจจะถูกแรงดึงดูดของโลก ดึงดูดลงมาในชั้นบรรยากาศของโลกจนเกิดการเสียดสีเป็นลูกไฟจำนวนมหาศาลตามที่ท่าน พ.ธรรมรังสี ได้เห็นในนิมิตนั้นก็เป็นไปได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2013
  3. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,851
    ค่าพลัง:
    +1,223
    พายุหมุนเขตร้อน กับวิธีป้องกันตัว !!!
    คุณเกษม ครับ ผมว่าไม่ยากถ้าจวนตัว ให้หนีเข้าน้ำโอกาสรอดมี
    จากคำพูดของผู้เจอที่แหลมตะลุมพุก พูดไว้น่าสนใจถ้าสนใจหาข้อมูลต่อไปเองเป็นประสบการณ์
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มหาอัคคี..จากพื้นปฐพี !!!

    [​IMG]

    หนุมาน ผู้นำสาร สมาชิก

    *** กระดาษห่อไฟ ไม่มีใครยับยั้งได้ ****

    Planet X นิบิรุ อะไรนี่ เราไม่รู้จักหรอก เรารู้แต่ว่า...เมื่อดาวเรียงตัวกัน ๙ ดวง ทำมุมตั้งฉากลงมา เหมือนเป็นสัญญาณ ประกาศบอกความผิดทั้ง ๙ กระทง พร้อมกัน

    จะเกิด ศึกประลัยกัลป์ ประ-ลัย-ยา-กัลป์ เปลี่ยนยุคใหม่ เกิดมิกสัญญี คนจะวิ่งลุกเป็นไฟ เจ้าพระยาไม่เหลือน้ำสักหยด เป็นลาวาไหลลง วัดวาอาราม สองฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หลอมละลาย ไหลลงเจ้าพระยา ไหลลงทะเล คนมีสัจจะเท่านั้น ที่รอด

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    14-10-2010, 09:37 PM

    *** ขอเตือนไว้ก่อน ****

    แผ่นดินแถวสะพานพระราม๖ สายฟ้าขนาดยักษ์ จะ Spark ลงพื้นดิน จนแผ่นดินระเบิดออก แบบภูเขาไฟระเบิด ลาวาจะไหลออกมา ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ตลิ่งทั้งสองข้าง จะไหลลงทะเลไปหมด

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    05-05-2011, 11:02 PM

    ที่มา http://palungjit.org/threads/หมอดูอีทีฝากถึงคนไทยทุกคน-ภัยพิบัติใหญ่.338034/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2013
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มหาอัคคี..จากใต้ทะเล !!!

    [​IMG]

    คำทำนายของ นาย เดชพูลศักดิ์ จารุพันธ์พานิช (อ.คนเมืองบัว)

    ภัยที่น่าสะพรึงกลัวใหม่ๆ ได้แก่

    ภูเขาไฟระเบิดใต้น้ำ ในรอยแตกเดิม ที่มีความเหลื่อมล้ำของพื้นดินถึง ๔๐ เมตร ปากหลุมกว้าง ๑ กิโลเมตร ยาวเป็นพันเมตร ภูเขาไฟใหม่นี้อาจจะระเบิดต่อเนื่องเจ็ดวันเจ็ดคืนจึงดับ ทรัพยากรทางน้ำจะเสียหายมาก อิสลามกับคริสต์อาจจะตายเพิ่มขึ้นอีกเป็นล้านคน

    จากคุณ คนเมืองบัว เมื่อวันที่ 11/5/2548 0:51:37

    สำหรับคำทำนายที่เกี่ยวกับไทย ดร.กัญจีรา บอกว่า

    “สัญญาณอันตรายจะเกิดขึ้นด้วยคลื่นความถี่ ภาพภัยพิบัติล่าสุดที่เห็นคือ ภูเขาไฟในอินโดนีเซียปะทุและระเบิด เกิดคลื่นยักษ์ในอ่าวไทย ไม่ใช่สึนามิ แต่จะเป็นคลื่นที่ระลอกแล้วระลอกเล่า ถาโถมเข้ามาพร้อมกับพายุที่มีความรุนแรงกว่าปกติ คนที่อยู่แถวริมทะเลจะได้รับผลกระทบ อาทิ เพชรบุรี สมุทรปราการ”

    ดร.กัญจีรา อธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ว่า จากภาพที่เห็นตั้งสมมุติฐานว่าบริเวณอ่าวไทย เลียบชายฝั่งเป็นดินใหม่ที่มีโคลน เมื่อมีการขยับตัวของแผ่นดินเกาะสุมาตราก็จะมี ลักษณะเหมือนโดมิโน เมื่อตรงนี้ขยับตรงโน้นก็ขยับต่อทีละนิดไปเรื่อย ๆ ในอ่าวไทยมีหลุมใหญ่จากการขุดเจาะก๊าซธรรมชาติ สูบน้ำมันมานาน 20-30 ปี ของเหลวถูกสูบขึ้นมา ความสมดุลของโลกก็สูญเสียไป ฉะนั้นแผ่นดินต้องเลื่อนลงไปทดแทน พื้นทรายทรุดตัวลงช้า ๆ สิ่งที่เข้าไปแทนที่คือ ทราย ฟองอากาศ พื้นดินจะขยับไปเรื่อย ๆ ซึ่งต้องมีผลกระทบ

    "สมิทธ"เตือนพื้นที่จังหวัดชายทะเลริมฝั่งอ่าวไทยมีโอกาสเกิดสึนามิ

    อินโฟเควสท์ (17 พ.ค. 49)--ประธานคณะกรรมการศึกษาระบบการเตือนภัยล่วงหน้า เผยนักวิชาการญี่ปุ่นคาดการณ์จังหวัดชายทะเลริมฝั่งอ่าวไทยอาจมีโอกาสได้รับ ผลกระทบจากคลื่นสูงไม่ต่ำกว่า 3 เมตร เนื่องจากครบรอบวัฏจักรตามธรรมชาติของเหตุแผ่นดินไหว ในบริเวณหมู่เกาะของประเทศฟิลิปปินส์ "เคยเกิดภูเขาไฟระเบิดที่บริเวณหมู่เกาะทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์เมื่อประมาณ 80-90 ปี ซึ่งขณะนี้ครบรอบวัฏจักร

    ซึ่งอาจจะทำให้เกิดคลื่นสึนามิในอ่าวไทยได้ และเมื่อ 30 ปีก่อนก็เคยเกิดคลื่นสูงขึ้นในอ่าวไทยมาแล้ว" นายสมิทธ ธรรมสโรช ประธานคณะกรรมการศึกษาระบบการเตือนภัยล่วงหน้า กล่าว

    ทั้งนี้ หากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ประเทศฟิลิปปินส์จะได้รับผลกระทบจากคลื่นสูงประมาณ 15 เมตร ประเทศเวียดนามจะได้รับผลกระทบจากคลื่นสูง 8 เมตร ส่วนประเทศไทยได้รับผลกระทบจากคลื่นสูงประมาณ 3 เมตร ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้กับถนนหนทางบริเวณชายฝั่ง และน้ำทะเลหนุนเข้าสู่แม่น้ำลำคลองต่างๆ จนเกิดภาวะน้ำท่วมเป็นระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร

    "ไม่ต้องการให้ประชาชนตื่นตระหนก เพียงแต่ให้รับฟังการเตือนภัยอย่างใกล้ชิดและเตรียมพร้อมเพื่อความไม่ประมาท เพราะแผ่นดินไหวเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้" นายสมิทธ กล่าว

    ที่มา ภูเขาไฟใต้ทะเลใกล้จะระเบิด | เตือนภัยพิบัติโลก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2013
  6. kb 2500

    kb 2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +873
    อาจารย์ไม่ได้อวดคุณวิเศษเลย เพราะอาจาารย์เป็นคนเดียวที่ได้คุณวิเศษจากวิชามือเหล็กนี้ มันสุดยอดมากครับ ไม่มีใดเทียมจริงๆ แต่กระผมอยากเห็นเป็นบุญตาจริงๆ เพื่อนๆในเว็ปคงอยากพบเห็นท่านเพื่อเป็นศิริมงคลก็ยังดี ขอรูปท่านมาเพื่อเป็นศิริมงคลหน่อยครับ จะอัดกรอบห้อยคอเป็นที่พึ่งยามภัยพิบัติ
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไม่ทราบว่าคุณ kb 2500 มีเจตนาอะไรถึงได้มาโพสต์ข้อความเหล่านี้ อาจารย์ฮั้วโต๋ ท่านเป็นผู้ทรงศีลทรงธรรมจริงๆ นะครับ ถ้าคุณมีเจตนาไม่ดีก็จะเกิดโทษอย่างมหันต์กับตัวของคุณเอง อย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณมีความบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาส่อเสียด ประชดประชัน ด้วยประการใดๆ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดรูปภาพของอาจารย์ฮั้วโต๋ ได้ในกระทู้สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัิติครับ
     
  8. kb 2500

    kb 2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +873

    ขอท่านเกษมวางลิงค์รูปอาจารย์ที่ว่าให้หน่อยครับ เกล้ากระผมหาไม่เจอ หากท่านเกษมขุ่นข้องหมองใจผมต้องขออภัยกระผมเป็นผู้ด้อยปัญญาอาจคิดเห็นไม่รอบคอบโปรดอภัย
    กราบขออภัยและขอบคุณท่านเกษมล่วงหน้าครับ
     
  9. kb 2500

    kb 2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +873
    เชื่อว่าอาจารย์ท่านไม่คิดทางอคติอะไรหรอกครับ ลองไปดูกระทู้เขาเวลานี้ได้เลย คุณเกษมอย่าพึงหมองใจผม
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คือช่วงนี้มีสมาชิกที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์หลายท่าน ได้เข้ามาปรามาสอาจารย์ฮั้วโต๋ครับ ซึ่งผมเป็นห่วงว่าคุณ kb 2500 จะเป็นเหมือนพวกเขาเหล่านั้น จึงได้บอกกล่าวเตือนเอาไว้ ให้ได้ทราบถึงโทษภัยของการไปปรามาสผู้ทรงศีลทรงธรรม ครับ

    สำหรับรูปภาพของอาจารย์ฮั้วโต๋ อยู่ในกระทู้สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ หน้าี่ที่ 601 ข้อความที่ 12012 โพสต์รูปภาพโดยคุณ sanoraya ครับ เข้าไปโหลดรูปภาพได้เลยครับ ถ้าคุณ kb 2500 มีความเคารพท่านอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆนะครับ

    http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-601
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2013
  11. phirus

    phirus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +318
    จะรอนะครับ ผมว่าลองหาข้อมูลมาให้ดูด้วยสิครับจะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น:boo:
     
  12. kb 2500

    kb 2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +873
    เห็นแล้วครับ เอ.. ผมว่าท่านอาจารย์คล้ายเพศหญิงใช่ใหมครับ ผมเข้าใจผิดไปใหมเนี่ย

    ที่อยู่ในชุดสีขาวผมเห็นท่านอาจารย์ อยู่ 2-3 ภาพ คนดี วิเศษสุดยอดแท้ๆ เราควร

    โปรโมทครับ ในปฐพีนี้ ยิ่งหาได้ยากเย็นยิ่งนัก องค์คุณท่านสุดๆไปเลยครับในกระทู้

    เรื่องปรามาสนั้นเป็นปัจจัตตังครับ ผู้ปรามาสนั้นต้องรับผลเองไม่มีปัญหา..
     
  13. joyplayerman1

    joyplayerman1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +331
    ยังไงกันนี่ เขาชมก้อแปลว่าปรามาสอีกแล้ว ท่านเคารพบูชาเขาก้อเคารพไปสิครับ จะไปบังคับคนอื่นให้เคารพบูชาไปกับท่านด้วยทำไม ใครไม่บูชาไปกับท่านก้อปล่อยเขาสิครับ พวกท่านบูชากัน ไม่เห็นมีใครห้ามได้....
     
  14. phirus

    phirus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +318
    [​IMG]
     
  15. Sestulee

    Sestulee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    379
    ค่าพลัง:
    +2,386
    ด้วยความเคารพครับคุณเกษม ผมว่าเลิกยกคำว่า"ปรามาส"ผู้ทรงศีลมาเป็นเกราะเพื่อป้องกันผู้ที่ไม่เชื่อหรือมีข้อสงสัยตั้งกระทู้ โพสต์หรือแสดงความคิดเห็นเถิดครับ ผมรู้สึกว่าใช้กันจนเลอะไปหมดเอะอะอะไรก็ "ปรามาส" สงสัยอะไรไม่ได้ ห้ามสงสัย ห้ามไม่เห็นด้วย ห้ามเห็นต่าง อย่างนี้มันไม่ต่างจากระบบเผด็จการเลยน่ะครับ เพียงแต่ใช้คำให้แปลกออกไปแค่นั้น

    คำว่า "ปรามาส"นั้นควรใช้กับผู้ที่ควรใช้ครับไม่ได้ไช้กันทั่วไป และต่อให้ผู้ใดไปสงสัยผู้ทรงศีลจริงๆ แล้วตั้งคำถาม ต้องการหลักฐาน มันก็ไม่เห็นจะผิดตรงไหน ทุกอย่างจริงไม่จริงมันต้องพิสูจน์ซิครับไม่ใช่ยกเมฆกันเอาเอง

    ส่วน อ.ท่านที่คุณเกษมพูดถึงอยู่นี้ผมเห็นเขาก็พูดจาถากถาง ข่มขู่ด้วยบาป ส่อเสียดคนที่ไม่เชื่ออยู่นิครับ อย่างนี้มันไม่บาปหรือครับ ผู้ทรงศีลทรงธรรมสามารถทำได้ไม่บาปหรือครับ ศึกษาปฏิบัติได้ไปถึงขั้นไหนกันแล้วครับถึงบัญญัติกฏใหม่กันขึ้นมาได้ว่า คนธรรมดาห้ามปรามาสห้ามสงสัย ห้ามไม่เห็นด้วย กับผู้ทรงศีลมันเป็นบาปเป็นกรรมตกนรกหมกไหม้ แต่ผู้ทรงศีลมีสิทธิ์ด่าว่า พูดจาส่อเสียดหยาบคายกับคนอื่นได้ไม่บาปแถมได้บุญได้ไปนิพพาน
     
  16. phirus

    phirus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +318
    [​IMG]

    ปล.เป็นผู้ทรงศีลจริงหรือเปล่าก้อไม่รู้ อยู่ดีๆเป็นอาจารย์เฉยเลย
     
  17. ฟาสิรี

    ฟาสิรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +729

    วันดีคืนดี ก็ออกมาบอก ภาคตะวันออก ไปหมดแน่ในอีก 7 วัน ... พอเลยกำหนดที่พูดไว้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็ไม่พูดถึง หาเรื่องอื่นมาต่อ ฟุ้งไปเรื่อย เป็นแบบนี้ มาไม่รู้กี่ครั้งกี่หน ...ใครแสดงความเห็นค้านหน่อย ก็ขู่เช้า ขู่เย็น เอาเรื่องเสาดูดวิญญาณมาขู่อีก สารพัดจะขู่ ศาสนาพุทธสอนให้มีเมตตา ไม่ใช่หรือ แต่ทำไมเห็นขู่อาฆาตคนอื่นจัง ทั้งหัวโจก ทั้งลูกสมุน นับถือศาสนาอะไรนั่น ไม่เคยเห็นผู้มีศีลธรรม ในศาสนาพุทธ ที่ไหนเขาออกมาพูดเรื่อยเปื่อย และโมโหโกรธา ขู่อาฆาตผู้ไม่เห็นด้วย แบบนี้หรอก!!!!
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ใครมีเรื่องสงสัยอะไร ขอเชิญเข้าไปสอบถามอาจารย์ฮั้วโต๋ได้ครับ !!!

    คุณ kb 2500 มีเรื่องสงสัยเรื่องอะไร ทำไมไม่ไปถามอาจารย์ฮั้วโต๋เองล่ะครับ มาถามผ่านผมไปทำไมกัน...ตอนนี้กระทู้สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัิติ ยังเปิดอยู่ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ใครมีปัญหาอะไร ก็ขอเรียนเชิญไปสอบถามอาจารย์ฮั้วโต๋ ได้เลยครับเพราะหลังจากนั้น อาจารย์ฮั้วโต๋ก็จะไม่เข้ามาตอบคำถามใดๆอีกแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2013
  19. kb 2500

    kb 2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +873
    เจตนาจริงๆผมปรามาสอาจารย์จริงๆ เพราติดตามเห็นด้วยความคิดเห็นตัวเองว่า อาจารย์ ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย ออกแนวเพี้ยนๆ บ้าๆบอๆ ยิ่งติดตามกระทู้ไปสอบถามไปยิ่งเห็นหลายๆข้อ ผิดกับวิสัยผู้ทรงศีลทรงธรรม

    ผมปรามาสโดยบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องโทษที่จะเกิดกับผมเลยครับ
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แต่ผู้ที่รู้แล้วยังทำ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะครับ...!!!

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ..หลาย ๆ ท่าน.รวมถึงท่าน.undersea 12000. ก็อยากทราบว่า.การปรามาสบุคคลผู้ให้ความรู้ในธรรม และ ครูผู้นำฝึกมโนมยิทธินั้น...มีผลประการใด.ยังไม่รวมในบุคคลที่เป็น พระโสดาบันขึ้นไปนะครับ.บางครั้งครูผู้นำความรู้พระธรรม หรือครูนำฝึกมโนมยิทธิ บางท่านข้างในท่านเป็น ตั้งแต่ พระโสดาบัน-จนถึงพระอรหันต์มรรคก็ได้นะครับ.เอาเพียง ต้น ๆ เด้งเดียวก่อน.

    ..การปรามาสไม่เคารพผู้นำฝึก มโนมยิทธิ..ผลของการกระทำ.ทำให้บุคคลผู้นั้น.ไม่สามารถเจริญในธรรมใด ๆ ให้เกิดมรรค เกิดผลได้.หลายอสงไขย.และไม่สามารถฝึกมโนมยิทธิได้สำเร็จหลายอสงไขยเช่นกัน. ในทางโลก มีแต่ปัญหา อุปสรรค และรวมถึงการป่วยของกายสังขารด้วยครับ.ทำอะไรก็ไม่เจริญก้าวหน้า.ติดขัด ลุ่ม ๆ ดอน เพราะสุขภาพกายเป็นเหตุ..

    ...พิสูจน์เรื่องจริง ประสบการณ์จริงในชีวิตจริง.ในชาติปัจจุบันนี้ได้จาก.คุณเสรี...คุณเสรี ในปัจจุบันนี้ ยังมีชีวิตอยู่.เป็นครูอาจารย์สอนนักเรียนที่ ขอนแก่นครับ.ใช้กรรมมาหลายชาติแล้ว.ในชาติปัจจุบันนี้.กรรมนั้นก็ยังส่งผลอยู่.อยากรู้ตามไปพิสูจน์กันเองครับ..ที่.โทร.089-2093131...คุณเสรี อนุญาตให้อาจารย์นำเรื่องราวของท่านมาลงในกระทู้นี้.เพื่อเป็นอุทธาหรณ์ครับ..

    ..การปรามาส.ผู้นำความรู้ในพระธรรม.พระธรรมที่สมเด็จเป็นเจ้าของ.ครูผู้นำฝึกมโนมยิทธิ.ก็ปรามาสสมเด็จ เพราะสมเด็จ เป็นเจ้าของวิชามโนมยิทธิ.สมเด็จเป็นได้ทั้ง พระพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์ 3 รวมเป็นหนึ่งในองค์เดียวกันครับ...สมเด็จอนุญาตให้นำพระธรรม มาเผยแพร่ต่อไปได้.สมเด็จเมตตาแต่งตั้งให้ผู้นั้นมาเป็นครูนำฝึกมโนมยิทธิครับ.ปรามาสผู้นำฝึก จึงเท่ากับปรามาสสมเด็จครับ.และแถม 3 เด้ง.บวกของผู้นำอีกกี่เด้งไม่ทราบได้..ถ้าผู้นั้นเป็นพระโสดาบัน หรือพระสกิ หรือพระอนาคา หรือพระอรหันต์

    คือ ปรามาสสมเด็จและพระรัตนตรัย.บวกของผู้นำฝึกด้วยครับ.ถ้าผู้นำฝึก ข้างในเป็นพระอรหันต์ เสร็จครับ...เท่ากับ....ปรามาสสมเด็จ-ปรามาสพระรัตนตรัย-พระปรามาสพระอริยสงฆ์.และบวกกับปรามาสผู้นำที่เป็น พระโสดา-พระสกิ-พระอนาคา-พระอรหันต์ครบครับ.กี่เด้ง กี่เท่าไม่ทราบได้ เพราะ ประมาณไม่ได้นั่นเอง...

    ...สำหรับผู้ที่ปรามาสอาจารย์นั้น อยากทราบว่าได้ผลกรรมเช่นใด..ไปดูที่หน้า 355(กระทู้สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ) นั่นแหละหน้าที่และตำแหน่ง อิสริยยศของกายทิพย์-กายในของอาจารย์บวกอีก 1 เด้ง จากของท่านปู่"ฮั้วโต๋"รวมด้วย ในฐานะและอิสริยยศที่ท่านปู่ฮั้วโต๋ เป็นโพธิสัตว์และบรมครู.เฉพาะท่านปู่นี่กี่เด้งไม่รู้ เพราะประมาณไม่ได้ครับ..ทีนี้บทแถมนี่หนักเข้าไปอีก..ปรามาสท่าน"กรรมเทวราช"ด้วยครับ..

    ถ้าสังเกตุ อาจารย์บรรยายไว้ชัดเจนเรื่อง"กรรม"..ท่าน"กรรมเทวราช"เมตตามาสอนอาจารย์และเมตตาเปิดให้อาจารย์เห็น"กรรม"ของแต่ละคนชัดเจนครับ..อาจารย์จึงกล้าพูดเรื่อง"กรรม"ครับ...ของท่าน"กรรมเทวราช"อีกกี่เด้ง ก็ไม่ทราบเช่นกันครับ.อีกเด้งนี่หนักสุดครับ..ปรามาสพระนิพพาน..ปรามาสพระนิพพาน คิดเองครับ หนักเพียงใด.....

    ..แถมเพิ่ม...อาจารย์ ทำอริยกิจเพื่อพระนิพพานสถานเดียว.อาจารย์โมทนาบุญกับพระวิสุทธิเทพทุก ๆ พระองค์ทั้งหมดทั้งพระนิพพานทุก ๆ วัน.กิจที่อาจารย์ทำอยู่เป็นอริยกิจของพระนิพพานและจากพระนิพพานทุกประการครับ.และคำว่า"พระนิพพาน"จะนำมาพูดเล่น ๆ พูดลอย ๆ พูดเพื่อสนุกปากและประชดประชันไม่ได้นะครับ..ต้องเคารพในพระนามของคำว่า"พระนิพพาน"ด้วยนะครับ.เคารพสูงกว่าพระพุทธเจ้า.เพราะพระพุทธเจ้า เมื่อทรงดับขันธ์กายแล้ว.ดวงจิตก็"ปรินิพพาน"นะครับ..

    ..ทีนี้ผู้ที่เข้าในกระทู้"สัญญาณฟ้านี่"อาจารย์ถือว่า"เป็นผู้ที่มีบุญสูงและบุญใหญ่ทีเดียว.เพราะ.

    1.ผู้ใดที่เข้ามาอ่าน.ในทุกชนชั้น ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนา.
    ถือได้ว่า"เป็นผู้ใฝ่รู้ ขวนขวาย....

    1.1.จะปรามาสหรือเคารพ.เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย.ในคำบรรยายทุกอักษร ทุกบรรทัด ทุกหน้าในกระทู้.และครอบคลุมถึง.กรรมบถทั้ง 10 ประการ.

    .........อาจารย์ขอไว้ว่า......ขอทุก ๆ พระองค์ โปรดเมตตาให้อภัย และอดโทษ.ทั้งโทษหนัก-โทษเบา.โทษทุกประการ.ไม่ว่ากัน.ให้กับทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ รูป ทุก ๆ นาม.เพราะถือ เป็นการศึกษาเรียนรู้ ในบทเรียนใหม่ ๆ.นอกเหนือจากตำราของมนุษย์โลก.เป็นความรู้ใหม่.สำหรับผู้ที่ไม่รู้ จะได้มีความรู้ครับ....นี่คือบุญใหญ่ของทุก ๆ ท่านครับ...

    ......ถ้าอาจารย์ไม่นำความรู้มาบรรยาย เมื่อไหร่คนเราจึงจะรู้...และจะทำได้ตามความรู้และความเข้าใจของตน.เพราะฉะนั้น ทุก ๆ ท่าน.มีพระนิพพานสมบัติ และได้พระนิพพานสมบัติครบและพร้อมกันถ้วนหน้าครับ...แถมบุญใหญ่ แผ่ครอบคลุมไปถึง บรรพชน 7 ชั้น ลูกหลาน 9 ชั้นครับ..ส่วนกรรม.ไม่ต้องแผ่และครอบคลุมไปถึง.บรรพชน 7 ชั้น ลูกหลาน 9 ชั้นครับ.เอาแต่บุญใหญ่ครับ....

    ....แต่ผู้ที่รู้แล้ว ยังทำ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะครับ....

    ..ครบทุกรสนะครับ.

    - การปฏิบัติก้าวแรก-ก้าวต่อไป-และสูงสุด คือพระนิพพาน.หลุดพ้นจากวัฏฏะสงสาร.พ้นจากคำว่า สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม...
    - ธรรมชาติภายนอก-ธรรมชาติภายใน.
    - โลกทิพย์-โลกมนุษย์.
    - กายทิพย์-จิตทิพย์-กายเนื้อ-กายหยาบ.
    - นรก-สวรรค์-พรหม-3 โลกธาตุ.-พระนิพพาน.
    - เทพ-พรหม-เทวดา.โพธิสัตว์-มหาโพธิสัตว์-มหาพุทธเจ้า-พระพุทธเจ้า.
    - เทวราชมาร-เทวมาร-มาร.
    - บุญภายนอก-บุญภายใน.
    - พุทธปาฏิหาริย์-พุทธมห้ศจรรย์.
    - อ่านสัญญาณฟ้าเตือนภัย-สัญญาณฟ้าเมื่อยามปกติ.
    - กรรมหนักสุด-กรรมทั้ง 3 ทาง.ครบรส.
    - พุทธศาสตร์-อริยศาสตร์...
    - อภิญญา 5 และอภิญญา 6..
    - โลกียธรรม-โลกุตรธรรม-(อริยธรรม-โลกุตระธรรม).
    - มโนมิยิทธิ.เพชรแท้ที่เจียระไนแล้ว..
    - ภัยพิบัติของโลกภายนอก(ธรรมชาติ)-ภัยพิบัติภายในจิตตน..
    - ตราสวรรค์.ดอกบัวแก้ว.

    เจริญในธรรม มีพระนิพพานในจิตให้มาก ๆ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-607
     

แชร์หน้านี้

Loading...