มงคลวัตถุ - เครื่องรางของขลัง (๑๔)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 14 มีนาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    วัตถุมงคลดีๆทั้งนั้น

    หลวงปู่ทวดห้าแชะ, พระเนื้อยาสูบหลวงพ่อคูณ, ล็อคเก็ตหลวงพ่อหล่ำ, ลูกอมชานหมากหลวงพ่อขุ้ย ฯลฯ ทุกชิ้นล้วนแล้วแต่เป็นวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณเป็นเลิศในด้านต่างๆ เยี่ยมมากๆครับ พี่ออยล์
     
  2. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    สร้อยกะลาตาเดียว + งาช้าง สั่งทำงานเกรด A

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    กะลาตาเดียว ตามตำรา การสร้างเครื่องรางของขลัง ถือว่ากะลาตาเดียว เป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่มีดีอยู่ในตัวตามธรรมชาติ ในจำนวนมะพร้าวหลายหมื่นลูก อาจจะพบ กะลาตาเดียว เพียงลูกเดียวเท่านั้น นับเป็นของที่หายากมากส่วน กะลาตาเดียว ยังพอพบเห็นง่ายว่า แต่ก็ไม่ทั่วไป ถ้าพบมะพร้าวต้นไหนเป็นกะลาตาเดียว ก็มักจะพบต้นนั้นโดยตลอด และจะเป็นทั้งทะลาย การสร้างเครื่องรางสมัยโบราณ จึงนิยมนำกะลาตาเดียว มาแกะสลักเป็นรูปต่างๆ โดยเฉพาะรูป พระราหู ฯลฯ และต้องทำพิธีตามฤกษ์ที่เป็นคุณ เพื่อเสริมให้เครื่องรางนั้นมีอานุภาพพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังยิ่งๆ ขึ้น โดยเฉพาะทางคุ้มครองดวงชะตาของผู้ที่มีไว้ในครอบครอง มีเมตตามหานิยมเป็นที่ตั้ง มีทั้งโชคลาภ ป้องกันคุ้มครองภัย และคุณไสย รวมทั้งผลสำเร็จในหน้าที่การงานทั้งหลาย

    คนในสมัยโบราณนับถือกะลาตาเดียวเป็นวัตถุที่มีอาถรรพ์ที่มีฤทธิ์อยู่ในตัวของมันเอง จึงนำกะลามะพร้าวที่มีตาเดียวมาแกะเจาะรู เพื่อติดตัวใช้สำหรับเดินทางเข้าหาอาหาร ไว้สำหรับป้องกันภัยร้ายต่างๆที่จะมาถึงตัว ส่วนกะลาทั้งลูกชาวบ้านมักจะนำไว้บูชา อธิษฐานขอสิ่งต่างๆให้กับครอบครัว ต่อมาเข้าในสมัยสุโขทัย ได้มีชาวบ้านนำกะลาตาเดียว มาเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ สำหรับติดตัว เพราะถือกันว่า เป็นเครื่องรางของขลังสามารถป้องกันคุณไสย และภูติผีปีศาจได้ และยังทำให้ผู้ที่มีติดตัวไว้มีโชคมีลาภอีกด้วย กะลามะพร้าวตาเดียว ถือกันว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์ ที่มีฤทธิ์อยู่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว แม้ว่าไม่ต้องปลุกเสกก็ยังมีความศักดิ์สิทธิ์ คนแต่ก่อนได้กล่าวกันว่า

    กะลาตาเดียว มีคุณวิเศษหลายอย่าง ใช้ทำเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ติดตัวเป็นประจำ จะทำให้สุขภาพแข็งแรงดี โรคภัยไข้เจ็บ จะไม่ค่อยมาเบียดเบียน ที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะทำให้สุขภาพดีขึ้น นำบูชาอยู่เป็นประจำ จะทำให้เกิดโชคลาภสม่ำเสมอ ทรัพย์สินเงินทองจะหลั่งไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

    คาถากะลาตาเดียว

    เอกะ จักขุ นาฬิเกลา สุริยประภา จันทรประภา ราหูคาหา สัตตะ รัตนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโสยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหัง วันทามิ เม สะทา ฯ

    (เป็นคาถากะลาตาเดียว มหาลาภ ค้าขายดีเยี่ยม ช่วยสะเดาะเคราะห์ดีนักแล ฯ)

    สร้อยกะลางาเดียว งานกลึงเกรด A หัวขุนงาช้าง เม็ดลูกคั่นงาช้าง สภาพสวยสุดๆๆ แบ่งบูชาเส้นละ 2,200 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้พี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->naiburit<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6683463", true); </SCRIPT> บูชาแล้วครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2012
  3. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    มงคลสูงสุด หลวงปู่ชอบ ฐานสโม

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงปู่ชอบ ฐานสโม พระอริยเจ้าผู้ทรงอภิญญาญาน คือผู้ทรงความรู้ยิ่งในพระพุทธศาสนามีคุณสมบัติพิเศษ 6 อย่าง

    1. อิทธิวิธี แสดงฤทธิ์ได้ 2. ทิพโสต หูทิพย์ 3.เจโตปริยญาณ รู้จักกำหนดใจผู้อื่น 4.บุพเพนิวาสานุสติญาณ ระลึกชาติได้ 5.ทิพจักขุ ตาทิพย์ 6. อาสวักขยญาณ รู้จักทำอาสวะให้สิ้นไป

    ท่านมีนิสัยชอบโดดเดี่ยวเที่ยวไปอยู่ในป่า ทำในสิ่งที่บุคคลอื่นทำได้ยาก ไม่ชอบเกี่ยวข้องกับหมู่ชนพระเณร เป็นผู้มีความองอาจเด็ดเดี่ยวอดทนเป็นเลิศ ไม่กลัวความทุกข์ยากลำบาก เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย กล้าได้กล้าเสียในการปราบกิเลส ถึงกับพระอาจารย์มั่นออกปากชมท่ามกลางสภาสงฆว่า “ให้ทุกองค์ภาวนาให้ได้เหมือนท่านชอบสิ ท่านองค์นี้ภาวนาไปไกลลิบเลย”

    ท่านสามารถแสดงธรรมและสนทนาธรรมเป็นภาษาต่างๆ ได้หมด เพียงกำหนดจิตดูว่าภาษานั้นเขาใช้พูดกันว่าอย่างไร ท่านสามารถแสดงธรรมโปรดเทวดา พญานาค ตลอดจนภพภูมิต่างๆ ได้

    การธุดงค์ของท่านนับว่าโลดโผนมาก ชอบเดินทางในเวลากลางคืนหรือจวนสว่างในคืนเดือนหงาย เที่ยวไปอย่างอนาคาริกมุนีผู้ไม่มีอาลัยในโลกทั้งปวง บางคราวมีเสือลายพาดกลอนตัวใหญ่ สองตัวกระโดดล้อมหน้าล้อมหลังเอาไว้ ท่านเร่งสติสมาธิ แแผ่เมตตา กำหนดจิตเข้าข้างใน สมาธิลึกเข้าไปถึงฐานของจิต ปล่อยวางสิ่งทั้งปวง เมื่อถอนจิตออกมาปรากฏว่าเสือสองตัวได้หายไปแล้ว

    ครั้นหนึ่งท่านได้เดินทางไปทางอำเภอแม่ริม อำเภอแม่แตง เข้าไปหมู่บ้านกระเหรี่ยงกลางหุบเขาเพื่อโปรดพี่ชายของท่านในอดีตชาติที่รักกันมาก ท่านระลึกชาติได้ว่า เคยเกิดเป็นกระเหรี่ยงที่ประเทศพม่า มีพี่ชายคนหนึ่ง บัดนี้เขาได้มาเกิดเป็นชาวกระเหรี่ยง ชื่อว่า “เสาร์” อยู่ที่ตำบลป่ายาง บ้านผาแด่น อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยจิตเมตตาท่านจึงเดินทางไปโปรดดึงเขาเข้าสู่ทางธรรม และต่อมานายเสาร์ก็ได้บวชเป็นพระติดตามท่านจนตลอดชีวิต

    ท่านเล่าว่าในบางคราวหลงอยู่ในกลางป่าเป็นเวลาหลายๆวัน ท่านเป็นที่เคารพรักของเหล่าเทพยดา เดินทางจากประเทศพม่าจะเข้าสู่ไทย หลงป่าเจียนตายเพราะความหิว เทวดาได้นำอาหารทิพย์มาใส่บาตร อาหารนั้นมีรสอร่อยส่งกลิ่นหอม หายเมื่อยหายหิวไปหลายวัน

    ท่านทำสมาธิทั้งกลางวันกลางคืน บางคราวพายุฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลาก ท่านต้องนั่งกอดบาตรเอาไว้จนสว่าง ท่านพบวิมุตติบรรลุธรรมชั้นสูงสุด เมื่อปี พ.ศ. 2487 พรรษาที่ 20 อายุ 43 ปี ที่ถ้ำบ้านหนองยวน ประเทศพม่า

    ท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญาสามารถล่วงรู้สิ่งที่ลึกลับที่มนุษย์ธรรมดาตามองไม่เห็น เช่น เทวบุตร เทวดา อินทร์ พรหม ยม ยักษ์ พญานาค ภูต ผี ปีศาจมากมาย แม้แต่ความรู้สึกนึกคิดภายในใจของคน ท่านก็สามารถล่วงรู้ได้

    ในระยะที่ท่านอยู่กับหลวงปู่มั่นนั้น ท่านได้รับความไว้วางใจและมอบหมาย ให้ช่วยดูแลพระเณรที่คิดอะไรนอกลู่นอกทาง ไม่ถูกต้องตามครรลองของผู้ทรงศีลธรรม ท่านก็จะตักเตือน เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์หลวงปู่มั่นว่า ท่านมีความรู้ภายในว่องไวไม่แพ้หลวงปู่มั่น พระเณรทั้งหลายจึงเกรงกลัวท่านมาก และท่านก็ยังสามารถระลึกชาติรู้อดีตชาติของท่านเองว่าเคยเกิดเป็นอะไรมาบ้าง เช่น เคยเกิดเป็นพระภิกษุรักษาศีลอยู่กับพระอนุรุทธะ เคยเป็นสามเณรน้อยลูกศิษย์พระมหากัสสปะ เคยเกิดเป็นท้าวมหาพรหมในพรหมโลกและเป็นสัตว์หลายชนิดอีกด้วย หลวงปู่ชอบท่านบำเพ็ญภาวนาอยู่ตามป่าตามเขา ส่วนมากทางภาคเหนือหลายพื้นที่รวมถึงประเทศพม่าด้วย

    ท่านเกิดเมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2444 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู ณ บ้านโคกมน ตำบลผาน้อย อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เป็นบุตรของนายมอ และ นางพิลา แก้วสุวรรณ แต่เดิมครอบครัวท่านอยู่อำเภอด่านซ้ายดินแดนอันศักดิ์สิทธ์แห่งพระธาตุศรีสองรักเนื่องจากตัวอำเภอด่านซ้ายอยู่กลางหุบเขาพื้นที่ราบมีไม่มากนัก ทำให้การทำมาหากินลำบากจึงได้พากันอพยพมาอยู่บ้านโคกมน

    บวชสามเณรเมื่ออายุ 19 ปี ณ วัดบ้านนาแก ตำบลบบ้านากลาง อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นสามเณรอยู่ถึง 4 ปีกว่า และได้อุปสมบทเมื่ออายุ 23 ปี วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2467 ณ วัดศรีธรรมาราม อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร โดยมีพระครูวิจิตรวิโสธนาจารย์ เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์แดง เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    ท่านได้พบพระอาจารย์มั่น ภูริทตฺโต ณ เสนาสนะป่าบ้านสามผง อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม หลวงปู่มั่นได้ให้โอวาทสั้นๆ ว่า “ท่านเคยภาวนามาอย่างไร ก็ให้ทำต่อไปเช่นนั้น อย่าได้หยุด ธรรม 84,000 พระธรรมขันธ์ที่พระพุทธเจ้าท่านทรงแสดงไว้นั้น มันอยู่ที่ใจเรานี่แหละ ถ้าอยากรู้อยากเห็นธรรมเหล่านั้น ก็ให้ค้นหาเอาที่ใจของท่านเอง”

    ปีพุทธศักราช 2489 ขณะท่องเที่ยวธุดงค์อยู่ทางภาคเหนือ สหธรรมมิกคือหลวงปู่ขาว อนาลโย ชวนท่านกลับมาอีสานท่านจึงได้มาจำพรรษาที่ป่าช้าหินโง้น ปัจจุบันคือ วัดป่าโคกมน

    ปีพุทธศักราช 2501 มีชาวบ้านถวายที่สร้างวัดกว่าร้อยไร่ ท่านจึงได้รับสร้างเป็นวัดขึ้นมา ปัจจุบันคือ วัดป่าสัมมานุสรณ์ ท่านได้อยู่จำพรรษาที่นี่เรื่อยมาจวบจนวาระสุดท้ายของท่าน

    ปีพุทธศักราช 2514 อายุ 70 ปี ท่านป่วยเป็นอัมพาตท่านละสังขารเข้าสู่อนุปาทิเสสนิพพาน ณ วัดป่าสัมมานุสรณ์ เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2538 สิริรวมอายุได้ 93 ปี 11 เดือน 27 วัน 70 พรรษา

    ล็อกเก็ตหลวงปู่ชอบ ฐานสโม ปี 36 ด้านหลังบรรจุผงอังคาร อัฐิธาตุ เส้นเกษา จีวรเก่าที่หลวงปู่ครองมานาน สุดบรรยาย เลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้ สำหรับลูกศิษย์ตัวจริงๆ บูชา 3,000 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้พี่ jewthana บูชาแล้วครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2012
  4. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เหรียญใบขี้เหล็ก พิเศษสุดๆๆๆๆๆๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    "หลวงปู่แผ้ว ปวโร" พระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา มาดด้วยบารมี เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวอำเภอกำแพงแสนและไกล้เคียง ท่านถือครองแบบบรรรพชิตแบบเรียบง่าย สมถะ เคร่งครัดในพระธรรมวินัย ไม่มีความปรารถนาในลาภ ยศ ตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น

    ด้านพระเครื่องของท่าน ก็เป็นที่กล่าวขานร่ำลือกันว่ามีพุทธคุณเข้มขลังที่สุด มีประสบการณ์แก่ผู้ที่บูชามากมาย โดดเด่นในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม จนมีการกล่าวขานนามหลวงปู่ว่า "เทพเจ้าแห่งเมืองกำแพงแสน"

    เหรียญใบขี้เหล็ก ปลอดภัย หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน ปีพ.ศ.2554 เนื้อทองฝาบาตร ที่สำคัญเหรียญนี้ผ่านมือหลวงปู่แผ้วมาแล้ว ซึ่งท่านเมตตาเซ็นชื่อและพินทุเหรียญด้วยปากกาหมึกทั้งด้านหน้าและหลังเหรียญให้อีกด้วย เลี่ยมพลาสติคกันน้ำพร้อมเกษาและจีวรหลวงปู่แผ้ว แบบนี้เรียกว่าครบเครื่อง เหรียญใบขี้เหล็กรุ่นแรกออกวัดรางหมัน มีของเก๊เลียนแบบมากมายก่อนเช่าหาให้พิจารกันให้ดีก่อนนะครับ เหรียญนี้ครบเครื่องสุดๆ ปัจจุบันหลวงปู่ท่านไม่เซ็นชื่อและลงพินทุแบบนี้แล้วเพราะท่านมีโรคประจำตัวและชราภาพมากแล้วครับ แบ่งบูชาเหรียญละ 4,000 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้พี่ jewthana บูชาแล้วครับ)
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2012
  5. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,244
    ชุดนี้จองนะครับคุณออย......................................................
     
  6. naiburit

    naiburit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    740
    ค่าพลัง:
    +578
    สร้อยกะลาตาเดียว + งาช้าง สั่งทำงานเกรด A
    สร้อยกะลางาเดียว งานกลึงเกรด A หัวขุนงาช้าง เม็ดลูกคั่นงาช้าง สภาพสวยสุดๆๆ แบ่งบูชาเส้นละ 2,200 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)
    <!-- google_ad_section_end --><HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->[​IMG]

    ขออนุญาตจองสร้อยเส้นนี้ ขอบคุณมากที่แจ้งให้ทราบครับ
     
  7. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบการจองครับพี่ อาณัติ ขอบพระคุณครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2012
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบการจองครับพี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->naiburit<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6683463", true); </SCRIPT> ขอบพระคุณครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  9. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เหรียญเอกลักษณ์ พญาหงษ์ทอง..

    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญเอกลักษณ์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ เหรียญเนือทองแดงงัดเงา เอกลักษณ์นั่งยิ้มเมตตาบารมี หลังยันต์พญาหงษ์ทอง ฉลองอายุ ๙๔ ปี ตอกโค๊ต เช่าบูชามาจากวัดใส่พานหลวงปู่หงษ์เสกให้อีกครั้ง เหรียญสวยมากๆ เลี่ยมพลาสติคกันน้ำอย่างดีพร้อมใช้ แบ่งบูชา 850 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
  10. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ภาพเก่าๆ สำหรับคนเก๋าๆๆๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเครื่องยอดนิยมของหลวงพ่อคูณที่จัดสร้างครั้งแรกก็คือ เหรียญออกวัดแจ้งนอก ในปี 2512 นอกจากวัตถุมงคลประเภทเหรียญแล้วต้องถือว่ารูปถ่ายอัดกระจกของหลวงพ่อคูณก็เป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกสุดของหลวงพ่อคูณเลยก็ว่าได้ (อ้างอิงจากหนังสือหลวงพ่อคูณจากหลายสำนัก) เนื่องจากเป็นวัตถุ มงคลที่สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2509 ซึ่งในขณะนั้นได้ทำแจกให้แก่ลูกศิษย์และประชาชนทั่วไปเป็นส่วนใหญ่ รูปรุ่นนี้จะสร้างสองแบบคือ รูปหลวงพ่อคง วัดถนนหักใหญ่ ผู้เป็นอาจารย์ของท่าน และรูปหลวงพ่อคูณ ถือว่าเป็นของดีราคาเยาว์ที่ยังพอหาเก็บได้ในราคาไม่แพง แบ่งบูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2012
  11. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    น้ำเต้าดูดทรัพย์ เครื่องรางที่ทรงคุณค่า..

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    น้ำเต้าหลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ บูชาไว้เพื่อดูดทรัพย์ดีมาก ผู้หมั่นสักการะบูชาไว้ จะเจริญด้วยลาภ ถ้าไปค้าขายหรือไปหาลาภจะสมปราถนา เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ และมีไว้ดูดเงินดูดทองครับ นอกจากนี้ยังมีอิทธิคุณในด้าน หนุนดวงให้ดีขึ้น หนุนให้มีโชคลาถ หนุนให้มีความเจริญรุ่งเรือง หนุนให้การค้าดีทุกด้าน น้ำเต้าหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นแรก ราคาไปหลายพันแล้ว รุ่นนี้ออกที่หลังจากวัดปากน้ำโดยตรง ราคาถูกกว่าเยอะ ใช้แทนกันได้สบายครับ น้ำเต้สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ยอดนิยม เลี่ยมทองเดิมๆๆจากวัด ภาพด้านในมองไม่เห็นเนื่องมาจากความเก่า เจ้าของเดิมนำเข้าพิธีอัญเชิญวิชชาธรรมกายหลายครั้ง แบ่งบูชา 2,800 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2012
  12. pardy

    pardy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,084
    ค่าพลัง:
    +2,703
    ได้รับพระแล้วนะครับ .... ขอบคุณมากๆเลยครับ
     
  13. pardy

    pardy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,084
    ค่าพลัง:
    +2,703
    เข้ามาทักทายเจ้าของกระทู้ครับ :cool:
     
  14. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รุ่นแรก พ่อท่านเอื้อม สำนักสงฆ์คลองสะเดา

    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญพ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ รุ่น ๑ ชุมพร

    เหรียญรูปเหมือนนั่งเต็มองค์ พ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ รุ่น ๑ ออกที่สำนักสงฆ์บ้านคลองสะเดา ตำบลวังใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร (๑ ใน ๗ วัด ที่พ่อท่านเอื้อมได้สร้าง) เนื้อทองแดง มีโค๊ตที่ด้านหลัง สร้างเมื่อ พ.ศ.๒๕๔๙ พ่อท่านเอื้อมปลุกเสกเดี่ยว พุทธคุณครบเครื่องมีประสบการณ์

    พ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ เจ้าอาวาสวัดสุวรรณจัตตุพลปันนาราม (วัดบางเนียน) อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันอายุ ๑๐๘ ปี เปรียบเสมือน : เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำปากพนัง พระเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์ ๑ ศตวรรษ ๕ แผ่นดิน ทองทั้งแท่ง เพชรแท้แห่งลุ่มน้ำปากพนัง ชาวมาเลเซียศรัทธาพ่อท่านมาก

    เหรียญพ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ รุ่น ๑ ชุมพร สุดยอดเหรียญเหนียวแห่งเมืองชุมพร สภาพสวยมากๆ แบ่งบูชา 850 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2012
  15. ภานุพงศ์

    ภานุพงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +682
    องค์นี้มีใครบูชาไปยังออย อยากให้คนได้ของดีๆไปใช้ถ้ายังไม่มีเจ้าของผมก็จะนิมนต์กลับอยุธยาครับ[/COLOR][/SIZE]
     
  16. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบการจองครับ

    เหรียญบาตรน้ำมนต์องค์บิ๊กนี้ปิดรายการให้พี่เอก

    นิมนต์กลับอโยธยาครับ รวยๆๆ สมปรารถนา..


    thaiput007@hotmail.com
     
  17. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    คุณ ผกามาศ จ.กรุงเทพ (EJ 3967 5699 3 TH)

    คุณ ธนวัฒน์ จ.กรุงเทพ (EJ 3967 5703 5 TH)

    คุณ นฤเทพ จ.พังงา (EJ 3967 5702 7 TH)

    คุณ ไพทูรย์ จ.กรุงเทพ (EJ 3967 5701 3 TH)

    คุณ ภานุพงศ์ จ.อยุธยา (EJ 3967 5700 0 TH)

    คุณ สายเมธี จ.เลย (EJ 3967 5707 5 TH)


    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2012
  18. ปทุมธานี

    ปทุมธานี ยอมไม่ทำดีกว่าทำร้ายคนอื่น

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    1,876
    ค่าพลัง:
    +1,217
    ขอบคุณครับ ขอบคุณ สำหรับอาหารและที่พัก เมืองสองแควครับ
     
  19. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ด้วยความยินดีครับ สำหรับผู้การเมืองปทุม พร้อมต้อนรับเสมอทุกเวลาทุกโอกาสครับ ขอบคุณเช่นกันครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  20. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,203
    แวะมาเยี่ยมชมครับ กระทู้ดีมีคุณภาพ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...