มงคลวัตถุ - เครื่องรางของขลัง (๑๔)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 14 มีนาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    มงคลสูงสุด หลวงปู่ชอบ ฐานสโม

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงปู่ชอบ ฐานสโม พระอริยเจ้าผู้ทรงอภิญญาญาน คือผู้ทรงความรู้ยิ่งในพระพุทธศาสนามีคุณสมบัติพิเศษ 6 อย่าง

    1. อิทธิวิธี แสดงฤทธิ์ได้ 2. ทิพโสต หูทิพย์ 3.เจโตปริยญาณ รู้จักกำหนดใจผู้อื่น 4.บุพเพนิวาสานุสติญาณ ระลึกชาติได้ 5.ทิพจักขุ ตาทิพย์ 6. อาสวักขยญาณ รู้จักทำอาสวะให้สิ้นไป

    ท่านมีนิสัยชอบโดดเดี่ยวเที่ยวไปอยู่ในป่า ทำในสิ่งที่บุคคลอื่นทำได้ยาก ไม่ชอบเกี่ยวข้องกับหมู่ชนพระเณร เป็นผู้มีความองอาจเด็ดเดี่ยวอดทนเป็นเลิศ ไม่กลัวความทุกข์ยากลำบาก เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย กล้าได้กล้าเสียในการปราบกิเลส ถึงกับพระอาจารย์มั่นออกปากชมท่ามกลางสภาสงฆว่า “ให้ทุกองค์ภาวนาให้ได้เหมือนท่านชอบสิ ท่านองค์นี้ภาวนาไปไกลลิบเลย”

    ท่านสามารถแสดงธรรมและสนทนาธรรมเป็นภาษาต่างๆ ได้หมด เพียงกำหนดจิตดูว่าภาษานั้นเขาใช้พูดกันว่าอย่างไร ท่านสามารถแสดงธรรมโปรดเทวดา พญานาค ตลอดจนภพภูมิต่างๆ ได้

    การธุดงค์ของท่านนับว่าโลดโผนมาก ชอบเดินทางในเวลากลางคืนหรือจวนสว่างในคืนเดือนหงาย เที่ยวไปอย่างอนาคาริกมุนีผู้ไม่มีอาลัยในโลกทั้งปวง บางคราวมีเสือลายพาดกลอนตัวใหญ่ สองตัวกระโดดล้อมหน้าล้อมหลังเอาไว้ ท่านเร่งสติสมาธิ แแผ่เมตตา กำหนดจิตเข้าข้างใน สมาธิลึกเข้าไปถึงฐานของจิต ปล่อยวางสิ่งทั้งปวง เมื่อถอนจิตออกมาปรากฏว่าเสือสองตัวได้หายไปแล้ว

    ครั้นหนึ่งท่านได้เดินทางไปทางอำเภอแม่ริม อำเภอแม่แตง เข้าไปหมู่บ้านกระเหรี่ยงกลางหุบเขาเพื่อโปรดพี่ชายของท่านในอดีตชาติที่รักกันมาก ท่านระลึกชาติได้ว่า เคยเกิดเป็นกระเหรี่ยงที่ประเทศพม่า มีพี่ชายคนหนึ่ง บัดนี้เขาได้มาเกิดเป็นชาวกระเหรี่ยง ชื่อว่า “เสาร์” อยู่ที่ตำบลป่ายาง บ้านผาแด่น อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยจิตเมตตาท่านจึงเดินทางไปโปรดดึงเขาเข้าสู่ทางธรรม และต่อมานายเสาร์ก็ได้บวชเป็นพระติดตามท่านจนตลอดชีวิต

    ท่านเล่าว่าในบางคราวหลงอยู่ในกลางป่าเป็นเวลาหลายๆวัน ท่านเป็นที่เคารพรักของเหล่าเทพยดา เดินทางจากประเทศพม่าจะเข้าสู่ไทย หลงป่าเจียนตายเพราะความหิว เทวดาได้นำอาหารทิพย์มาใส่บาตร อาหารนั้นมีรสอร่อยส่งกลิ่นหอม หายเมื่อยหายหิวไปหลายวัน

    ท่านทำสมาธิทั้งกลางวันกลางคืน บางคราวพายุฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลาก ท่านต้องนั่งกอดบาตรเอาไว้จนสว่าง ท่านพบวิมุตติบรรลุธรรมชั้นสูงสุด เมื่อปี พ.ศ. 2487 พรรษาที่ 20 อายุ 43 ปี ที่ถ้ำบ้านหนองยวน ประเทศพม่า

    ท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญาสามารถล่วงรู้สิ่งที่ลึกลับที่มนุษย์ธรรมดาตามองไม่เห็น เช่น เทวบุตร เทวดา อินทร์ พรหม ยม ยักษ์ พญานาค ภูต ผี ปีศาจมากมาย แม้แต่ความรู้สึกนึกคิดภายในใจของคน ท่านก็สามารถล่วงรู้ได้

    ในระยะที่ท่านอยู่กับหลวงปู่มั่นนั้น ท่านได้รับความไว้วางใจและมอบหมาย ให้ช่วยดูแลพระเณรที่คิดอะไรนอกลู่นอกทาง ไม่ถูกต้องตามครรลองของผู้ทรงศีลธรรม ท่านก็จะตักเตือน เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์หลวงปู่มั่นว่า ท่านมีความรู้ภายในว่องไวไม่แพ้หลวงปู่มั่น พระเณรทั้งหลายจึงเกรงกลัวท่านมาก และท่านก็ยังสามารถระลึกชาติรู้อดีตชาติของท่านเองว่าเคยเกิดเป็นอะไรมาบ้าง เช่น เคยเกิดเป็นพระภิกษุรักษาศีลอยู่กับพระอนุรุทธะ เคยเป็นสามเณรน้อยลูกศิษย์พระมหากัสสปะ เคยเกิดเป็นท้าวมหาพรหมในพรหมโลกและเป็นสัตว์หลายชนิดอีกด้วย หลวงปู่ชอบท่านบำเพ็ญภาวนาอยู่ตามป่าตามเขา ส่วนมากทางภาคเหนือหลายพื้นที่รวมถึงประเทศพม่าด้วย

    ท่านเกิดเมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2444 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู ณ บ้านโคกมน ตำบลผาน้อย อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เป็นบุตรของนายมอ และ นางพิลา แก้วสุวรรณ แต่เดิมครอบครัวท่านอยู่อำเภอด่านซ้ายดินแดนอันศักดิ์สิทธ์แห่งพระธาตุศรีสองรักเนื่องจากตัวอำเภอด่านซ้ายอยู่กลางหุบเขาพื้นที่ราบมีไม่มากนัก ทำให้การทำมาหากินลำบากจึงได้พากันอพยพมาอยู่บ้านโคกมน

    บวชสามเณรเมื่ออายุ 19 ปี ณ วัดบ้านนาแก ตำบลบบ้านากลาง อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นสามเณรอยู่ถึง 4 ปีกว่า และได้อุปสมบทเมื่ออายุ 23 ปี วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2467 ณ วัดศรีธรรมาราม อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร โดยมีพระครูวิจิตรวิโสธนาจารย์ เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์แดง เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    ท่านได้พบพระอาจารย์มั่น ภูริทตฺโต ณ เสนาสนะป่าบ้านสามผง อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม หลวงปู่มั่นได้ให้โอวาทสั้นๆ ว่า “ท่านเคยภาวนามาอย่างไร ก็ให้ทำต่อไปเช่นนั้น อย่าได้หยุด ธรรม 84,000 พระธรรมขันธ์ที่พระพุทธเจ้าท่านทรงแสดงไว้นั้น มันอยู่ที่ใจเรานี่แหละ ถ้าอยากรู้อยากเห็นธรรมเหล่านั้น ก็ให้ค้นหาเอาที่ใจของท่านเอง”

    ปีพุทธศักราช 2489 ขณะท่องเที่ยวธุดงค์อยู่ทางภาคเหนือ สหธรรมมิกคือหลวงปู่ขาว อนาลโย ชวนท่านกลับมาอีสานท่านจึงได้มาจำพรรษาที่ป่าช้าหินโง้น ปัจจุบันคือ วัดป่าโคกมน

    ปีพุทธศักราช 2501 มีชาวบ้านถวายที่สร้างวัดกว่าร้อยไร่ ท่านจึงได้รับสร้างเป็นวัดขึ้นมา ปัจจุบันคือ วัดป่าสัมมานุสรณ์ ท่านได้อยู่จำพรรษาที่นี่เรื่อยมาจวบจนวาระสุดท้ายของท่าน

    ปีพุทธศักราช 2514 อายุ 70 ปี ท่านป่วยเป็นอัมพาตท่านละสังขารเข้าสู่อนุปาทิเสสนิพพาน ณ วัดป่าสัมมานุสรณ์ เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2538 สิริรวมอายุได้ 93 ปี 11 เดือน 27 วัน 70 พรรษา

    ภาพถ่ายเก่าๆๆขนาดห้อยคอ ด้านหลังบรรจุอัฐิธาตุ เกษา จีวร ปัฐวีธาตุ สุดบรรยาย เลี่ยมพร้อมใช้ สำหรับลูกสิษย์ตัวจริงๆ บูชา 3,000 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้คุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->jewthana ขอบพระคุณครับ)<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2012
  2. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    ภาพถ่ายเก่าๆๆขนาดห้อยคอ ด้านหลังบรรจุอัฐิธาตุ เกษา จีวร ปัฐวีธาตุ สุดบรรยาย เลี่ยมพร้อมใช้ สำหรับลูกศิษย์ตัวจริงๆ บูชา 3,000 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)
    ขอจองครับ คุณออยล์
     
  3. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบการจองครับ..

    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  4. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เหรียญกงจักร หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม..

    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญกงจักร หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม (ยายส้ม) อ.สามพราย จ.นครปฐม พระเกจิอาจารย์ผู้มีอาคมขลังแห่งอำเภอสามพราน เจ้าตำรับวิชาตบทองอันลือลั่น หลวงพ่อไสว เป็นพระเกจิอาจารย์ที่ชาวบ้านในท้องที่และศรัทธาประชาชนจากทุกสารทิศให้ความเคารพศรัทธาอย่างมากมาย ช่วงขณะท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านโด่งดังในเรื่องวิชาการตบทองเข้าหน้าผากเป็นอย่างยิ่ง หรือในแม้วัตถุมงคลต่างๆของท่านก็สร้างชื่อเสียงอย่างมากมาย เช่น เหรียญรุ่นแรก ภาพอัดกระจก ตะกรุดโทน และที่โด่งดังเอามากก็คือ ปลัดขิกสายฟ้าฟาดของท่าน ในเรื่องวัตถุมงคลต่างๆแทบทุกรุ่นสร้างออกมาไม่นานก็หมดจากวัดอย่างรวดเร็ว ชาวสิงคโปร ฮ่องกง นับถือหลวงพ่อไสวมาก และเหรียญกงจักร (แจกทาน) นี้เป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งซึ่งมีประสบการณ์อย่างมากมาย ทางวัดจัดสร้างขึ้นเป็นที่ระลึกและบางส่วนหลวงพ่อได้นำมาแจกในงานวัดเกิดของท่าน จัดสร้างปี พ.ศ.2538 เป็นเหรียญทองฝาบาตร หลังยันต์นะหน้าพระประจำตัวของท่าน สภาพสวยสุดๆๆ แบ่งบูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    สุดยอดเครื่องราง หลวงปู่ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด

    [​IMG]

    [​IMG]

    ตะกรุดใบลานพอกครั่ง สุดยอดเครื่องรางของหลวงปู่ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด ตะกรุดนี้หลวงปู่จะนำใบลานยาวประมาณหนึ่งวามาจารยันต์อักขระธรรม 32 บท ด้วยตัวของท่านเอง ซึ่งหลวงปู่ครูบาอ่อนท่านมีสายตาดีมากจะลงจารตะกรุดใบลานเองทุกครั้ง แล้วนำใบลานที่ลงจารกอักขระธรรมมาสานเป็นตะกร้อแล้วนำมาพอกครั่งทับอีกครั้ง ทุกขั้นตอนครูบาท่านทำเองทั้งหมด วันหนึ่งจะได้แค่เพียงดอกหรือสองดอกเท่านั้งเอง ตะกรุดใบลานนี้มีพุทธคุณถึงร้อยแปดประการเหมือนฝอยท่วมหลังช้าง เด่นทางด้านคงกระพันชาตรี หรือข่ามคง เป็นเมตตามหานิยม และกันภูตผีปีศาจได้ดีนักแล ปัจจันหายากเพราะหลวงปู่ครูบาอ่อนท่านได้ละสังขารลงแล้ว ถือว่าเป็นของดีที่ควรหากันเก็บไว้ แบ่งบูชา 2,000 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2012
  6. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    2 กันยายน 2555

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    งานสวดพระอภิธรรม คืนวันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน 2555 พระอธิการเกษม (หลวงปู่อั๊บ) เขมจาโร วัดท้องไทร อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

    ทางกระผมและครอบครัวได้เป็นเจ้าภาพในคืนวันนี้ซึ่งผมเองมีภารกิจไม่สามารถที่จะเดินทางไปได้ ซึ่งพี่เอกภานุพงศ์พร้อมครอบครัวซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่เคารพนับถือในองค์หลวงปู่ด้วยกันและมีความสนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง ได้เดินทางไปเป็นเจ้าภาพในงานดังกล่าว ต้องกราบขอบพระคุณพี่เอก พี่กำธร คุณจรัสกุล พี่มหา พี่โกวิทย์ ขอกราบหลวงปู่อั๊บ และพระคุณเจ้าทุกรูปที่วัดท้องไทรด้วย ...

    บุญกุศลที่ข๊าพเจ้าและครอบครัว พี่ๆเพื่อนๆๆน้องๆๆได้ทำมาแล้วตั้งแต่อดีตชาติถึงปัจจุบันชาติขอถวายบุญกุศลแด่องค์หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร ผู้เป็นครูบาอาจารย์ที่เคารพและรักอย่างสูงที่สุด...

    อรรถพล ด่านศรีชาญชัย..<!-- google_ad_section_end -->
     
  7. jotaro4s

    jotaro4s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,121
    ค่าพลัง:
    +5,431
     
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2012
  9. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ตะกรุดมงคล ๙

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ตะกรุดมงคลเก้า หลวงปู่มี วัดมารวิชัย

    หากเอ่ยถึงพระเกจิอาจารย์ดังสายอยุธยา แค่ชื่อหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ก็อยู่ในระดับแถวหน้าแล้ว ซึ่งต่อมาผู้ที่สืบสายพุทธาคมมาโดยตรงก็คือ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ที่ศึกษาจนมีความเชี่ยวชาญในไสยเวทย์เป็นยิ่งนัก พร้อมทั้งฝึกปฏิบัติเจริญภาวนาจนได้ณาณสมาบัติ จึงทำให้สามารถปลุกเสก โดยเฉพาะตะกรุดให้บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ได้

    เริ่มแรกนั้นหลวงพ่อมี ท่านได้สร้างตะกรุดเมตตาขึ้นเมื่อปี 2528 ซึ่งเป็นตะกรุดชั้นดีที่มีคุณค่าสูงเกินกว่าราคาค่าทำบุญที่จะนำมาเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย เนื่องจากตะกรุดเมตตามีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ใช้ได้สารพัดครอบจักรวาล จนเป็นที่เลื่องลือประจักษ์แก่สายตามาแล้วอย่างกว้างขวางในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ อยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุตม์ ป้องกันภัย ป้องกันเขี้ยวงาต่าง ๆ และศาตราวุธทุกชนิด

    ต่อมาจึงได้สร้างตะกรุดมงคลเก้า เมื่อปี 2529 ซี่งเป็น 9 ยันต์วิเศษที่หลวงพ่อมีเรียนมา ไม่ว่าจะเป็นยันต์เกราะเพชร ,เมตตามหานิยม ,พรหม 4 หน้า ,นะหน้าทอง ,ป้องกันอาวุธพันชนิด ,ยอดพระนิพพาน ,ปัจเจกกะโพธิ์ ,เฑาะว์พุทธะ และนะพระไตรปิฏก โดยให้ลูกศิษย์ที่หลวงพ่อมีครอบครูให้เป็นคนจาร เมื่อจารยันต์ต่าง ๆ ในแต่ละดอกเสร็จแล้วก็นำไปให้หลวงพ่อมีปลุกเสกอย่างเข้มขลังอีกที

    สำหรับตะกรุดแต่ละดอกในชุดตะกรุดมงคล 9 นั้นลงยันต์ต่างๆกัน 9 ยันต์ แต่ละยันต์ต่างก็มีอานุภาพในตัวเองในแต่ละด้านต่างกันไป จะว่าไปตะกรุดในชุดนี้แค่ดอกเดียวไม่ว่าดอกไหนก็คุ้ม ตัวได้แล้ว เมื่อเอามารวมกันแบบนี้ก็ทำให้ได้ตะกรุดชุดที่มีอานุภาพสูงส่งครอบคลุมทุกด้าน จัดว่าเป็นตะกรุดชุดที่ดีเยี่ยมและที่บนตัวตะกรุดจะตอกโค๊ดเป็นคาถามงคล 9 คือ “อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ ภุ พะ” ดอกละ 1 ตัวอักขระ รวมชุดเป็นพระคาถาที่ครบบทพอดี

    การแยกรุ่นตะกรุดดมงคลเก้าระหว่างรุ่นแรก กับรุ่นสอง รุ่นแรกได้หมดไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีคนมาเช่าไปจนหมด และยังมีมาสั่งจองกับทางวัดเอาไว้มาก ทางวัดเลยจัดสร้างรุ่นสองออกมา ความแตกต่างระหว่างรุ่นสองกับรุ่นแรก

    1.รุ่นแรกดอกจะเล็ก เรียว และมีตอกโค๊ด อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ พะ หรือมงคลเก้านั่นเอง ดอกละโค๊ด
    2.รุ่นสองจะดอกใหญ่ และไม่ได้ตอกโค๊ด แต่ลักษณะจะคล้ายๆกัน ที่รุ่นสองไม่ได้ตอกโค๊ดนั้น เพราะว่า ต้องรีบทำให้หลวงปู่ปลุกเสก เพราะคนมารอเยอะมาก

    ทั้งสองรุ่นได้มีการใส่ ท่อยางกันความคมบาดเนื้อและป้องกันไม่ให้ตะกรุดดชำรุด อีกทั้งยังใช้เชือกสีแดงแบบเดียวกันด้วยทั้งสองรุ่น แปดดอกจะสั้นเท่ากัน แต่ดอกที่เก้าดอกสุดท้ายจะยาวกว่าเพื่อนเพราะลงยันต์เกราะเพชรเอาไว้ครับ..

    ตะกรุดมงคลเก้า ตะรุดแต่ละดอกลงอักขระยันต์ทั้ง 9 ยันต์ ที่ลงในตะกรุดแต่ละดอกมีดังนี้ครับ 1 เกราะเพชร 2 เมตตามหานิยม 3 พรหมสี่หน้า 4 นะหน้าทอง 5 ป้องกันอาวุธพันชนิด 6 ยอดพระนิพพาน 7 ปัจเจกกะโพธิ์ 8 เฑาะว์พุทธะ 9 นะพระไตรปิฎก ตะกรุดมงคลเก้าแต่ละดอกหรือแต่ละยันต์ต่างก็มีอานุภาพในตัวเองในแต่ละด้านต่างกันไป จะว่าไปตะกรุดในชุดนี้แค่ดอกเดียวไม่ว่าดอกไหนก็คุ้มตัวได้แล้ว เมื่อเอามารวมกันแบบนี้ก็ทำให้ได้ตะกรุดชุดที่มีอานุภาพสูงส่งมีอานุภาพครอบคลุมรอบด้าน จัดว่าเป็นตะกรุดชุดที่ยอดเยี่ยมชุดหนึ่งทีเดียว

    (โทรสอบถามได้ครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2012
  10. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    พระปิดตาเม็ดฟัก สุดยอดพระปิดตาหลวงปู่มี วัดมารวิชัย..

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระปิดตาเม็ดฟักทอง นับเป็นพระปิดตาเนื้อผงรุ่นแรก ของหลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ที่มีมวลสารการสร้างที่ดี เพราะมีผงใบลานเก่าของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงปู่ชื่อ วัดสุธาโภชน์ และหลวงพ่อสุวรรณ วัดมารวิชัย โดยนำใบลานเก่าที่มีรอยจารพระธรรมคำสอน พระเวทย์ พระคาถา และชาดกต่าง ๆ มาสุมไฟเป็นผง ผสมกับแร่เหล็กน้ำพี้ และผงตะไบทองคำ กับผงวิเศษ 5 ประการของหลวงพ่อมี สร้างเป็น พระปิดตาเม็ดฟักทองขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว จำนวนสร้าง 799 องค์
    พระปิดตาเม็ดฟักทอง ทารัก ปี 2533 ด้านหลังประทับยันต์นะหน้าทอง ของหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ที่เคยก่ออภนิหารอันลือลั่นในสงครามอินโดจีน จนทหารไทยได้รับสมญานามว่า "ทหารผี"


    พระปิดตาเม็ดฟัก สภาพสวย เลี่ยมพลาสติคพร้อมใช้ มีกล่องเดิมจากวัด (โทรสอบถามได้ครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
  11. ภานุพงศ์

    ภานุพงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +682
    ของดีๆแท้ๆอยู่ที่รังนี้นี่เอง....
     
  12. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ขอบคุณครับพี่เอก ผมยังคิดถึงเหรียญรุ่นแรก พระสมเด็จน้ำแกง และของมงคลอีกหลายครับ พระของหลวงปู่มีนับวันจะมีแต่ราคาขยับขึ้นแบบไม่มีลง เพราะหลวงปู่มีของพวกเรานั้นเป็นของจริง พระดีพระแท้ของท่านมีประสบการณ์ทุกรุ่น ไม่จำเป็นว่าต้องแพง เพราะท่านเป็นศิษย์ผู้สืบทอดพุทธธาคมของหลวงพ่อปาน หลวงพ่อจง หลวงพ่อเขียน หลวงพ่อแช่ม แบบไม่โม้หรือเขียนเชียร์แต่ประการใด..

    thaiput007@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2012
  13. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เหรียญบาตรน้ำมนต์ใหญ่ รุ่นแรก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญบาตรน้ำมนต์ "รุ่นแรก" หลวงปู่มี เขมธัมโม วัดมารวิชัย อ.เสนา จ.อยุธยา รุ่นวิชิตมาร จัดสร้างเมื่อปี 2540 จำนวนการจัดสร้างแบ่งเป็น เนื้อทองคำ จำนวน 9 เหรียญ เนื้อเงิน จำนวน 1000 เหรียญ เหรียญทองแดง จำนวน 3000 เหรียญ เป็นเหรียญที่มีขนาดใหญ่แกะบล็อคได้เหมือนหลวงปู่มีมาก ด้านหลังเป็นยันต์ครูล้อมด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ของหลวงพ่อปาน สภาพสวยมาก พร้อมกล่องเดิมๆๆ แค่น้ำหนักราคาเนื้อเงินตอนนี้ก็กินขาดแล้วครับ แบ่งบูชา 3,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้พี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ภานุพงศ์<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6709841", true); </SCRIPT> บูชาแล้วครับ)

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2012
  14. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    คุณ ศรีอุบล จ.สกลนคร (EJ 3967 5365 7 TH)

    คุณ ปราโมทย์ จ.สมุทรปราการ(EJ 3967 7264 2 TH)

    คุณ ธเนศ จ.สงขลา (EJ 3967 7265 6 TH)

    คุณ กังวาน จ.นนทบุรี (EI 8339 0172 4 TH)

    คุณ จิรานุวัฒน์ จ.ชลบุรี (EI 8339 0173 8 TH)

    คุณ จิระ จ.ปราจีนบุรี (EI 8339 0174 1 TH)

    คุณ อภิชาติ จ.กรุงเทพ (EJ 3967 7357 7 TH)

    คุณ ธนวัฒน์ จ.กรุงเทพ (EJ 3967 5482 5 TH)


    thaiput007@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2012
  15. jotaro4s

    jotaro4s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,121
    ค่าพลัง:
    +5,431
    จ๊าก ส่งไวมาครับ ขอบคุณครับ
     
  16. ภานุพงศ์

    ภานุพงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +682
    ของหลวงพ่อแขวนเดี่ยวสบายหายห่วงครับ ผมแขวนเดี่ยวหลวงปู่มีตลอด..เรื่องเมตตาค้าขาย ไม่ต้องห่วง
     
  17. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    มงคลสูงสุด หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    คิดถึงหลวงปู่ครับ วันนี้เลยนำเอาเกษาธาตุและเล็บ

    ที่ผมกราบไหว้บูชาอยู่ทุกวันมาถ่ายรูปให้ชมกันครับ

    กราบหลวงปู่อั๊บที่เคารพรักอย่างสูงสุด..

    thaiput007@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2012
  18. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    พระราหูหล่อ หลวงปู่มี วัดมารวิชัย ..

    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญพระราหูหล่อ รุ่น สุริยุปราคา หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา ปลุกเสกเมื่อ 24 ตุลาคม 2538 (พิธีสุริยุปราคา) ด้านหน้าประทับยันต์สุริยะประภา ด้านหลังประทับยันต์จันทรประภา อันศักดิ์สิทธิ์ เนื้อทองคำสร้าง 16 เหรียญ เนื้อเงินสร้าง 1,000 เหรียญ เนื้อนวะสร้าง 2,000 เหรียญ เนื้อทองผสม 3,000 เหรียญ เป็นเหรียญราหูรุ่นแรกและรุ่นเดียวของหลวงปู่มี งานหล่อสวยเข้มขลังตามฉบับพระเกจิของจริงแห่งกรุงเก่า รีบเก็บกันนะจ๊ะ.. เหรียญพระราหูหล่อ เนื้อเงิน ตอกโค๊ต พร้อมกล่องเดิมๆจากวัด แบ่งบูชา 2,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
  19. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    สาธุๆๆ ครับ หายากเลยนะครับหากไม่ใกล้ชิดจริงๆ ก็ไม่มีทางได้มาบูชาครับ
     
  20. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    สวัสดีครับ คุณออยล์
    โอนแล้วนะครับ ยอด 3,000 บาท วันนี้ช่วงก่อนเที่ยงครับ ไม่ทราบที่อยู่ยังมีอยู่ไม๊ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...