เปิดจองเหรียญพลังจักรวาล 12 นักษัตร - มีดหมอเหล็กลายพญางิ้วดำ หน้า 56

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 มีนาคม 2012.

  1. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    งง. ทำไมผมอ่านข้อความตัวเองไม่เจอ
    ขออนุญาตอ้างอิงอีกครั้งครับ
     
  2. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ยอดค้างโอนถูกต้องค่ะ เหลือ 8000.- บาทจ้า.....^^
     
  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    [FONT=&quot]ก่อนอื่นต้องขอบคุณมากที่มีผู้ให้ความสนใจสอบถามมาในหน้ากระทู้นี้[/FONT]
    [FONT=&quot]วันนี้จะขอตอบยาวๆให้หายอึดอัดใจเสียที กับหลายคำถามที่ค้างคาอยู่
    [/FONT]


    [FONT=&quot]1. [/FONT][FONT=&quot]เรื่อง บัญชีรับ-จ่ายในการสร้างวัตถุมงคลเพื่อหารายได้สร้างศาลาวัดหนองสะเดา ผมได้เตรียมจัดทำไว้แล้วแม้จะยังไม่ละเอียดครบถ้วนนัก และยังรอสรุปพร้อมกับรายรับ-รายจ่ายของการสร้างมีดหมอเทวฤทธิ์ ซึ่งได้แจ้งไปแล้วตั้งแต่แรกว่ามีวัตถุประสงค์เดียวกันและคงจะมีรายละเอียด ครบถ้วนหลังการจัดพิธีปลุกเสกครบอีก [/FONT][FONT=&quot]7ครั้ง ในเดือนพฤษภาคม55นี้ รายจ่ายหลักๆของเงินที่ได้จะอยู่ในส่วนของการจัดพิธีกรรมทั้ง 24ครั้ง และค่าเม็ดเงิน ค่าทองคำที่ใช้ใส่ในเนื้อมวลสาร รายรับที่ได้เมื่อหักรายจ่ายทั้งหมดออกไปก็เป็นเงินได้ที่เหลือสุทธิ[/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]

    [FONT=&quot] แต่เงินที่มีอยู่จากการจำหน่ายวัตถุมงคลนี้ ก็ใช้ไปในกิจการของวัดหนองสะเดาทุกวันนี้ ทั้งค่ารักษาพยาบาลหลวงพ่อสุนทรที่ไปหาหมอในกรุงเทพทุกๆสองอาทิตย์และค่าน้ำ ค่าไฟในวัด เพราะไม่มีคนช่วยมากนัก ส่วนมากมีแต่คนพูดและคนแอบนินทา รายได้จากทางอื่นๆนั้นไม่มีคนแบ่งให้วัดเพื่อใช้รักษาหลวงพ่อบ้างเลย ผมจึงให้กรรมการวัดเอาเงินในส่วนนี้ไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายของหลวงพ่อและของ วัดฯ สอบถามได้ที่จ่าชัยวัฒน์(กรรมการวัด)ว่าเงินจากส่วนไหนที่ใช้เป็นค่าใช้จ่าย ของวัด ของโีรงเรียนในทุกวันนี้ รับรองว่าเงินของทุกท่านได้ใช้ไปถูกเส้นทางกุศลอย่างแน่นอน

    [/FONT]
    [FONT=&quot]2. [/FONT][FONT=&quot]ความคืบหน้าการสร้างมีดหมอเทวฤทธิ์[/FONT]

    [FONT=&quot]ในการสร้างมีดหมอครั้งนี้ บางขนาด([/FONT][FONT=&quot]3.5นิ้ว) ขาดทุนแล้วเล่มละ 80 กว่าบาทโดยยังไม่รวมค่ากล่องไม้สัก-ค่าแกะลายกล่องบรรจุมีด แต่เมื่อได้รับปากว่าจะทำให้ ก็ต้องทำให้แม้จะขาดทุน โดยยังไม่ต้องพูดถึงการจัดพิธีกรรมต่างๆอีกหลายแสนบาททั้ง 7พิธี การเดินทางเข้าป่าฝ่าดง ขณะนี้กำลังเร่งงานแกะสลักด้ามมีดให้แล้วเสร็จทันเวลา

    งานกล่องบรรจุนั้นเสร็จครบแล้ว งานใบมีดก็เสร็จครบแล้ว งานแกะฝักมีดกำลังทำอยู่ทุกวันนี้ จากเดิมที่กำหนดจะส่งมอบในวันที่ 5/5/55 หลังพิธีสุดท้าย ก็อาจต้องเลื่อนการส่งมอบไปสิบห้าวัน เพราะงานแกะสลักด้ามทำไม่เสร็จทั้งหมดแม้จะใช้ช่างถึงสามคนและลูกมืออีกหกคน แล้วก็ตาม อยากให้ทุกคนที่จองไว้ ได้ของดีครบทุกพิธีเหมือนๆกัน

    [/FONT][FONT=&quot]3. [/FONT][FONT=&quot]เรื่องกำหนดการรื้อ-สร้างศาลาวัดหนองสะเดา[/FONT]


    [FONT=&quot]ขณะ นี้ช่างเขียนแบบได้นำกลับไปแก้ไขให้ตรงกับวัตถุประสงค์และอยู่ในงบประมาณที่ ตั้งไว้แต่แรกไม่ใช่บานปลายมากมาย ช่างเขียนคนนี้เป็นข้าราชการ เขียนแบบให้วัดและ โบสถ์ของกรมศาสนาโดยตรง จะทำตามวิชาการอย่างเคร่งครัดโดยไม่ให้ผิดไปจากการคำนวณ โดยมีคุณมานัส สระบุรีได้เร่งรัดติดตามงานแบบอยู่ในขณะนี้ด้วยความกระวนกระวายใจเช่นกัน แม้จะมีผู้มีจิตศรัทธาแจ้งความประสงค์ขอบริจาคช่วยสร้าง แต่หากยังไม่มีแบบที่แน่นอนและยังไม่มีวิศวกรโยธาลงนามรับรองแบบให้ถูกต้อง เขาก็ยังไม่มอบเงินให้
    [/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]การ รื้อศาลาเก่าก็จะยังไม่ทำเพราะต้องคำนึงถึงที่อยู่ของพระสงฆ์ในช่วงที่กำลัง ก่อสร้าง ไม่ใช่ทำบุญเช่าพระมาสององค์แล้วบอกว่าต้องขุดหลุมวางศิลาฤกษ์เสียทีรอมานาน แล้ว ท่านทำกุศลมานั้นก็ดีแล้ว แต่ใจต้องสุขสงบให้สมกับที่อยากได้บุญและมองให้กว้างๆ อย่าคิดเล็กคิดน้อยไปทุกอย่างแบบคนจริตวิกล คนที่แอบกล่าวร้ายคนอื่นโดยขาดข้อมูลจริงๆ เมื่อวันหนึ่งทุกอย่างเกิดขึ้นจริงๆต่างจากที่ท่านเคยพูดไว้แล้ว ท่านจะรู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เคยทำลงไป

    [/FONT][FONT=&quot]4. [/FONT][FONT=&quot]เรื่องการให้บูชาวัตถุมงคลส่วนตัว[/FONT]

    [FONT=&quot]ใน กระทู้ “เปิดกรุ...พระดี” นั้น เป็นการนำวัตถุมงคลส่วนตัวมาแบ่งให้บูชากัน รายได้ส่วนหนึ่งผมแบ่งไปช่วยสาธารณะกุศลเท่าที่ทำได้ด้วยสินทรัพย์ของตัวเอง โดยไม่ได้ขอรับบริจาคฟรีๆหรือขอเรี่ยไรใดๆทั้งสิ้นเพื่อตัดปัญหารบกวนใจ รายรับจากส่วนนี้คงไม่ต้องถึงกับทำบัญชีรายรับรายจ่ายกระมัง
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ส่วน วัตถุมงคลที่เพื่อนๆสมาชิกส่งมาร่วมทำบุญนั้น กำลังคัดแยกและนำไปตรวจสอบในส่วนที่ไม่แน่ใจบางชิ้น และจะเปิดกระทู้เฉพาะกิจโดยเฉพาะโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำเงินไปมอบให้สงฆ์อาพาธและสาธารณะกุศลอื่นๆ

    [/FONT][FONT=&quot]5. [/FONT][FONT=&quot]เรื่องการสร้างวัตถุมงคลให้โรงเรียนวัดหนองสะเดา[/FONT]


    [FONT=&quot]ผม ได้รับการร้องขอจากโรงเรียนวัดหนองสะเดา จากกรรมการวัดหนองสะเดาและจากคณะครูโรงเรียนฯ ให้ช่วยหาเงินเป็นทุนการศึกษาของเด็กๆและเพื่อสนับสนุนโรงเรียนประมาณ [/FONT][FONT=&quot]2 -3 ล้านบาทก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยหลวงพ่อสุนทรได้แจ้งให้ผมรีบดำเนินการออกเหรียญรุ่นพิเศษของท่านเพียงรูป แบบเดียว ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนและให้สวยงามพิเศษ ครั้งนี้เป็นการทำเพื่อช่วยการศึกษาของเด็กและช่วยโรงเรียน เมื่อใดที่ท่านรู้ข่าวนี้ก็คงจะไม่คิดเป็นอื่นให้เสียความบริสุทธิ์ใจกันอีก[/FONT]
     
  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    [FONT=&quot]6. [/FONT][FONT=&quot]เรื่องงานสาธารณะกุศล[/FONT]


    [FONT=&quot]งาน บางอย่างที่ได้ทำเพื่อคนหมู่มากในประเทศและเพื่อสังคมคนยากคนจน ผมได้ร่วมดำเนินการมาสามปีแล้วโดยไม่มีค่าตอบแทนในแต่ละเดือน ไม่มีการประกาศให้สาธารณะรับรู้จนกว่าจะเสร็จสิ้นตามเจตนาของหน่วยงานต้น เรื่อง และผู้ใหญ่บางท่านที่ร่วมทำด้วยกันมา ก็ทำงานนี้มาแล้วกว่าห้าปีโดยไม่มีคนสรรเสริญยกย่องหรือสดุดีลงข่าวชมเชย อะไร แต่เมื่อใดที่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยโครงการที่ทำอยู่ในเร็วๆนี้ จะนำมาแจ้งให้ทราบพร้อมชักชวนให้ร่วมกิจกรรมโดยไม่ขอรับเงินใดๆทุกกรณี ส่วนท่านที่ถามมานั้น ผมไม่ตอบให้ทราบเพราะไม่ใช่เรื่องที่ควรนำมาเปิดเผยต่อหน้าสาธารณะใดๆ เรื่องที่ท่านควรรู้ยังมีอีกมาก

    [/FONT][FONT=&quot]7. [/FONT][FONT=&quot]ชีวิตจริงในโลกความเป็นจริง[/FONT]


    [FONT=&quot]ผม เองไม่ชอบไปข้องแวะกระทู้ใครทั้งสิ้น ไม่หือไม่อือ ไม่เชียร์ไม่ชม ไม่แหะๆฮิฮิกับใคร ทั้งเพราะไม่มีเวลาและไม่ชอบยุ่งกับใคร และก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเช่นกัน ตัวเองก็ไม่ได้หวังนิพพาน ไม่ได้หวังพุทธภูมิ ไม่เคร่งธรรมะ ยังเดินดินกินข้าวอร่อย ชอบสายกลางและเป็นตัวของตัวเองเสมอ ไม่สนใจการแกล้งดี หรือดีสุดกู่จนพ้นโลกในชีวิตจริงอย่างที่หลายคนอยากจะทำกัน “ คนดี ดีอยู่ข้างใน” อยากให้คนชมว่าดี หรือจะรู้ตัวเองว่าทำดี เลือกกันเอาเอง หลายคนยังมีมุมชีวิตที่คงเดิมทุกปีๆ เพราะว่า “ยังไม่เข้าใจชีวิตในโลกความเป็นจริง” แต่ทำเหมือนจะรู้ดี

    [/FONT][FONT=&quot]8. [/FONT][FONT=&quot]เรื่องตอบข้อซักถามช้าหรือเลือกตอบ[/FONT]


    [FONT=&quot]ผม เองมีทั้งงานประจำเรื่องส่งออก งานสาธารณะกุศล และงานในสำนักงานที่ต้องรับผิดชอบสองแห่ง ไม่ได้เข้าหน้าเครื่องคอมฯทุกชั่วโมงหรือทุกวัน เช่นผู้ขาย-ผู้ให้บูชารายอื่นๆ ส่วนใหญ่จะมีเวลาว่างในตอนเช้าและเวลากลางคืนที่พอมีโอกาสและเวลาส่วนตัว บ้าง ท่านที่สอบถามมานั้นบางครั้งยังเปิดดูไม่ถึง [/FONT][FONT=&quot]pm ของท่านเลยด้วยซ้ำ เพราะแต่ละวันก็มีสอบถามกว่า150 pm แม้ตอนนี้ก็ค้างเปิดอ่านอีก 1130 pm ไม่นับอีเมลล์อีกเป็นร้อยๆ จึงต้องขอโทษทุกท่านที่ต่อว่ามา บางคนพูดรุนแรงมากๆก็มี เมื่อใดที่เปิดอ่านแล้วหากถามมาจะต้องตอบ ไม่มีเลือกตอบแน่นอน จึงชี้แจงเสียเลยในวันนี้

    [/FONT][FONT=&quot]9. [/FONT][FONT=&quot]เรื่องการไม่ลงราคาพระ[/FONT]


    [FONT=&quot]นี่คือมารยาทในสังคมพระ การที่เขาไม่ลงราคาไว้หน้าสื่อสาธารณะสำหรับพระหลักๆแพงๆนั้น มีเหตุผลสำคัญสองอย่างคือ [/FONT][FONT=&quot]1. กลัวราคาที่ขยับขึ้นทุกอาทิตย์จนอาจทำให้ตกราคาไป 2. กลัวเป็นเหตุให้มีการคืนของสำหรับท่านที่เป็นลูกค้าของผู้ขายรายอื่นๆที่ได้ เช่าบูชามาในราคาแพงกว่าที่ลงไว้ จะเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่ตั้งใจ ส่วนใหญ่จะให้โทรสอบถามกันเอง ไม่ได้เอาไว้ขายถูกขายแพงเฉพาะบางคน ตามที่เข้าใจนะครับ

    [/FONT][FONT=&quot]10. [/FONT][FONT=&quot]พระที่ลงให้บูชาใน”เปิดกรุ พระดี”[/FONT]


    [FONT=&quot] มีทั้งราคาแบบตกควายและราคาแบบขี่ช้าง(ภาษานักเลงพระ) บางครั้งไม่ได้ดูราคาท้องตลาดเลยก็มี องค์ไหนใช้เองและมีประสบการณ์มากแล้ว อาจตั้งราคาสูงกว่าชาวบ้านเขาก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะถูกกว่าร้านมาตรฐานแน่นอน และไม่มีแบบตาดีได้ ตาร้ายเสียหรือแบบวัดดวงเลยสักชิ้น ลองเอาไปตรวจสอบกันก็ได้ ที่บางท่าน(บางร้านพระ)ไปบอกว่า ราคาถูกเหมือนแจกฟรีเพราะตาดีได้ตาร้ายเสียนั้น ของแบบนี้พิสูจน์กันที่หลักฐาน ยังมีอีกมากนับยี่สิบกล่องใหญ่ที่รอถ่ายภาพ และล้วนเป็นของแท้มาตั้งแต่ยุคสมัยก่อนเมื่อยี่สิบปีจนถึงวันนี้ทั้งนั้น

    [/FONT][FONT=&quot]ในแวดวงสังคมคนหมู่มากนั้น จะประกอบด้วยคนหลายกลุ่ม ทั้งใจบริสุทธิ์และมีอคติในใจ ผมเองรับรู้ข้อมูลความเคลื่อนไหวจากหลายๆทาง ทั้งดีและไม่ดีจากหลายๆคน หลายๆกลุ่ม ก็พยายามมองกลางๆและปล่อยวางไว้ เมื่อพิจารณาดูแล้วก็เห็นว่า ต้องเข้าใจให้ได้ว่า “ คนทำมักไม่พูด คนพูดมักไม่ทำ” และอย่างหนึ่งที่จะฝากไว้คือ สติ ความรอบคอบ รอบรู้ และการพิจารณาในรายละเอียดให้มาก เป็นคุณสมบัติที่สำคัญของคนที่จะก้าวขึ้นที่สูง “ คิดเป็น ดีกว่า คิดมาก”[/FONT]
     
  5. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    สรุปยอดค้างโอนค่าบูชามีดหมอเหล็กลายทั้ง 2 รอบ และการบูชาพระของวัดหนองสะเดาชุดสุดท้ายค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  6. krishna

    krishna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +730

    เรียนคุณmoonoiครับ ไม่ทราบว่าผมได้สิทธิ์ในการจองพระนางพญาหลวงพ่ออภิชิโตหรือไม่ครับ

    ขอบคุณครับ
     
  7. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ได้ค่ะ.....................^^

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  8. ลิปโป้

    ลิปโป้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +1,430

    คุณMoonoi ครับ
    ผมแจ้งโอนพระนางพญาไปพร้อมกับพระท่านเจ้ามา พิมพ์เศียรทุย ที่กระทู้ เปิดกรุ พระดีแล้วครับ กระทู้ 3710 หน้า 186 ครับ
    รบกวนด้วยครับ
     
  9. Dharmachak

    Dharmachak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    656
    ค่าพลัง:
    +1,549
    8. [FONT=&quot]เรื่องตอบข้อซักถามช้าหรือเลือกตอบ[/FONT]

    [FONT=&quot]ผม เองมีทั้งงานประจำเรื่องส่งออก งานสาธารณะกุศล และงานในสำนักงานที่ต้องรับผิดชอบสองแห่ง ไม่ได้เข้าหน้าเครื่องคอมฯทุกชั่วโมงหรือทุกวัน เช่นผู้ขาย-ผู้ให้บูชารายอื่นๆ ส่วนใหญ่จะมีเวลาว่างในตอนเช้าและเวลากลางคืนที่พอมีโอกาสและเวลาส่วนตัว บ้าง ท่านที่สอบถามมานั้นบางครั้งยังเปิดดูไม่ถึง [/FONT][FONT=&quot]pm ของท่านเลยด้วยซ้ำ เพราะแต่ละวันก็มีสอบถามกว่า150 pm แม้ตอนนี้ก็ค้างเปิดอ่านอีก 1130 pm ไม่นับอีเมลล์อีกเป็นร้อยๆ จึงต้องขอโทษทุกท่านที่ต่อว่ามา บางคนพูดรุนแรงมากๆก็มี เมื่อใดที่เปิดอ่านแล้วหากถามมาจะต้องตอบ ไม่มีเลือกตอบแน่นอน จึงชี้แจงเสียเลยในวันนี้[/FONT]



    ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจแทนพี่หนุ่มดีครับเนี่ย ไหนจะถามหน้ากระทู้อีก ไหนจะเช็คยอดเงินโอนและจัดส่งพระอีก
    พี่หนุ่มกลายเป็นคนของประชาชนไปแล้วนะครับเนี่ย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4.gif
      4.gif
      ขนาดไฟล์:
      24.4 KB
      เปิดดู:
      625
  10. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    828
    ค่าพลัง:
    +3,569
    คุณเอมช่วยปรับตารางด้วยครับ ผมโอนเงินไปเมื่อวันที่ 26/03/55 แล้วครับ หน้า 39 #770 อนุโมทนาบุญครับ
     
  11. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ขออภัยที่ทำข้อมูลตกหล่นค่ะ.....

    เพิ่มเติมให้ทันทีเลยค่ะ......_/\_
     
  12. ไปในภพภูมิ

    ไปในภพภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +433
    ไม่ทราบว่ายังทันหรือไม่ ถ้าทันขอจองพระสมเด็จนางพญา รุ่นสุดท้ายหลวงพ่อชาญณรงค์ 2 องค์ครับ
     
  13. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ทันค่ะ......เดี๋ยวลงข้อมูลให้เลยนะคะ
     
  14. i_seang

    i_seang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +291
    เรียนพี่หนุ่มและคุณหมูน้อย

    วันนี้ผมได้โอนเงินค่าบูชาพระสมเด็จรุ่นสุดท้ายหลวงพ่ออภิชิโต
    ที่จองครั้งที่ 2 ส่วนที่ 1 จำนวน 1 องค์ = 20,000 บาท กับ
    พระชัยเทวฤทธิ์เนื้อนวะโลหะอุดผงพราย+สีึผึ้ง จำนวน 1 องค์ = 2,850 บาท
    ผมได้โอนเงินเข้าบัญชีสยามอารยา วันนี้ 30/03/2012 เป็นเงิน 23,089,50 บาท
    ส่วนพระสมเด็จรุ่นที่หนึ่งที่ผมได้จองไว้ 2 องค์ ผมขอสละสิทธิ์ให้คนที่ต้องการนะครับ
    ปล. ที่อยู่ในการจัดส่งเดี๋ยวผมส่งให้ทาง PM และ E-mail นะครับ
    ขอบคุณมากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. i_seang

    i_seang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +291
    ผมลืมเวลาที่โอนเงินประมาณ 18:00 น. ณ เวลาประเทศไทยนะครับ
    ขอบคุณมากครับ ^__^
     
  16. Orkar

    Orkar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2009
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +952
    อ๋อ ไม่เป็นไรครับพี่ มีดหมอด้ามธรรมดาก็ใด้ครับ
    เอ่อ มีแบบ และราคา ให้ชมมั้ยครับพี่ ??
    ขอบคุณครับ
     
  17. i_seang

    i_seang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +291
    เรียนคุณหมูน้อย
    ในรายการค้างชำระค่ามีดหมอเหล็กลายรอบที่1 ผมได้โอนเงินที่เหลือไปเรียบร้อยแล้ว
    ประมาณวันที่ 20/01/2012 นะครับ
    พร้อมกับค่ามีดหมอเหล็กลายรอบที่2 ซึ่งรอบที่ 2 ผมไม่มีชื่อค้างชำระแล้ว
    แต่รอบที่ 1ยังมีชื่ออยู่ คิดว่าคุณหมูน้อยคงจะลืม Update ให้ผมนะครับ

    ส่วนรายละเอียดการโอน
    อยู่ในกระทู้พระชัยฯอันแรก หน้าที่ 281 กระทู้ที่ 5612 นะครับ
    รบกวนช่วยเช็คและอัพเดทให้ผมด้วยนะครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  18. เขยบ้านนอก

    เขยบ้านนอก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอเป็นกำลังใจให้พี่หนุ่ม สู้ สู้
     
  19. auto1471

    auto1471 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +6,418
    เรียน พี่หนุ่ม // เจ้หมูน้อย

    แจ้งการชำระครับ
    ค้างจ่าย พระรุ่นแรกหลวงพ่ออภิชิโต

    (และได้ส่งไปที่ e-mail siamaraya แล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบค่ะ .... ปรับปรุงข้อมูลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ....^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...