หมดแล้ว พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อกรรมการ เบอร์ ๕๘ ให้โชค ๒ งวดแล้วปีนี้ ^^

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ดร.แอนดี้, 23 มกราคม 2011.

  1. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    คุณสุรินทร์11 ครับ พระที่คุณจองไม่มีแล้วน่ะครับ มีเฉพาะที่ให้บูชาในหน้า108 ครับ รู้สึกที่จองมาจะมีพระผงชัยสิทธิ์ซุ้มประตูองค์เดียวครับ ยังไงช่วยแจ้งยืนยันอีกครั้งน่ะครับ...:cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2011
  2. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 24 ต.ค. 54



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จผงปัทมังมหาคุณ รุ่น 1 หลวงปู่บุญวัดหัวเขา รุ่นสร้างราวๆปี 30 ครับ เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ส่วนแคล้วคลาดปลอดภัยนี้ของหลวงปู่ดีทุกร่นอยู่แล้วครับ พระสวยมาก ให้บูชา 1,000 บาทเท่านั้น

    ท่านทำจากแป้งปัถมังมหาคุณผสมแป้งเจิมบ้านเศรษฐี 16 บ้าน แป้งเจิมคณะลิเก 16 คณะ หลวงปู่ปลุกเสกทำวิชาให้ดีแล้วมีคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ดังรจนาไว้ว่า " คนจะรักเมตตามหานิยมชมชอบ เราทุกอากัปกิริยา จะเดินเหินพูดจาอะไรเป็นถูกอกถูกใจเพศตรงข้ามไปเสียทุกสิ่ง" ปิดตานี้เป็นปิดตาที่ทำวิชาโดยจำเพาะ ใครต้องการให้คนทั้งหลายเมตตาเรา เพิ่มเสน่ห์ให้เราให้พกพาติดตัวไว้เถิด พวกศิลปินเขายังพกโดยมิกังขา ปิดตานี้เหมือนมีของลงมนต์จินดามณีเรียกคนเรียกใครให้เข้ามารัก เมตตาต่อเราได้ (เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง)





    เคล็ดเรื่องผงแป้งปัถมังมหาคุณ เป็นผงโบราณหนึ่งใจห้าที่องค์สมเด็จโต วัดระฆัง นำมาสร้างพระ หนึ่งในห้านั้นจะมีผงปัถมังจะมีอำนาจเมตตาโชคลาภและมหาเสน่ห์ ตำราผงปัถมังมหาคุณของหลวงปู่ใช้ผงแป้งดินสอพอง ซื้อจากสาวพรหมจารี 3 ตลาด นำมาชักยันต์ 3 ครั้ง เจ้าละครั้ง และทำพิธีลบผงนำผงที่ได้มาปั้นเป็นแท่งคลุกกับน้ำผึ้งเดือน 5 ค้างปี และนำมาบริกรรมชักยันต์อีกครั้ง นำผงแป้งที่ลบได้นี้ใส่ถาดของถวายพระและกำหนดจิตเขียนยันต์ลบยันต์ในถาด กลับไปกลับมา ถ้าเป็นผงปัถมังมหาคุณแท้ หลวงปู่นึกถึงหน้าใครคนนั้นจะมาหาหลวงปู่เอง ส่วนแมลงผึ้งต่อแตน จะมาบินในพิธีเป็นปกติอยู่แล้ว เมื่อลบทับถมกลับไปมาครบ 16 ครั้ง จึงนำผงที่ได้ไปปลุกเสกในห้องนอนของหลวงปู่อีก 9 วันจึงจะนำออกมาผสมสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ผงแป้งปัถมังมหาคุณ มีอานุภาพมาก โดยเฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ เป็นที่สุดของเมตตา อธิษฐานให้สำเร็จตามปราถนา
    หลวงปู่บุญเลิศ วัดหัวเขา ตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านขลังและดังมากถึงขนาดสงกรานต์ต้องนิมนต์ขี่ช้างแห่ตลาดบ้านหมี่ ท่านเป็นศิษย์สำนักบ้านกล้วยและวัดมหาสอน สืบทอดตำรา หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู หลวงปู่เหลือ วัดสาวชะโงก วัตถุมงคล ประสบการณ์เยอะ โดยเฉพาะผงแป้งปัถมังมหาคุณ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    เหรียญหลวงพ่อใหญ่ เงินไหลมาเทมา ข้างหลังรูปหลวงพ่อยืน (ปางมหาลาภ) วัดศาลพันท้ายฯ (หลวงตาฉลอ) เข้าพิธีเดียวกับพระกริ่งสมปรารถณาด้วย แต่องค์นี้พิเศษ เข้า 2 เสาร์ ๕ ครับ พระสภาพสวย บูชา 499 บาท พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธชินราชา เนื้อผงเสาร์ ๕ ผมนำเข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง พระสภาพสวย บูชา 50 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทองแดง หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญอาร์ม หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตรจักรชัยสิทธิ์ พิมพิ์ซุ้มประตู สภาพสวยเดิมๆจากวัด พุทธคุณทุกท่านที่เป็นลูกหลานหลวงปู่คงรู้ดี องค์หลวงปู่บอกเองว่ากันนิวเคลียได้ อย่างอื่นคงไม่ต้องบอกเพราะครอบจักรวาลจริงๆ พิเศษบูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตนจักร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ผมนำพระรุ่นนี้เข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2-3 ครั้ง องค์หลวงปู่ชื้นบอกเองว่าพระของหลวงปู่กันนิวเคลียได้ สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนระฆัง หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน รุ่น ๑ (รุ่นสุดท้าย) 2546 ผมนำเข้าเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง ปกติให้บูชา 300 บาท พิเศษบูชา 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่น หลังเสือ วัดบางพระ รุ่นสร้างบ้านพักคนชรา ปี 2540 (องค์หลวงพ่อมรณภาพปี 2545) มีเสือติดตัวเป็นทั้งมหาอำนาจ และเมตตามหานิยมในตัวครับ ท่านใดอยากได้คาถาปลุกเสือบอกผมได้ครับ องค์นี้สวยเดิม ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด-ท้าวจตุคาม รามเทพ รุ่นโคตรเศรษฐี มีกำไร เหมาะสำหรับไว้ในทีเก็บเงินของร้านค้า หรือบูชาไว้ในรถยนต์ ว่ากันว่าถ้าใครบูชาหลวงปู่ทวดติดตัว คนนั้นจะไม่ตายโหง ท่านที่รอดจาก เฮลิคอปเตอร์ตกที่เมืองกาญจนบุรี ท่านนั้นก็แขวนหลวงปู่ทวดอยู่ในคอ เหรียญนี้สวยมาก ผมได้นำเข้าอีกหลายพิธี รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาท






    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท่านปู่หมอชีวกโกมารภัทร์ เนื้อทองแดง อ.ลักษณ์ สร้างนำเข้าหลายพิธีแล้ว รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] บูชาแก้ปีเกิดชง
    เหรียญพระพุทธป่าเลไลย์ รุ่น 1 วัดป่าธรรมโสภณ เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเพื่อคุ้มครอง ท่านที่เกิด ราศีพฤษภ พิจิก เมถุน ธนู ปีระกา เถาะ ชวด และมะเมีย ก็คือท่านที่เดือนเกิด หรือ ปีเกิดชงในปีนี้ควรหาพระปางราหู หรือ นาคปรก มาบูชาติดตัวครับ บูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา วัดอโยธยา จ.อยุธยา สร้างราวๆปี 2517 เกือบ 40 ปีแล้วครับครูบาอาจารย์มาเสกเยอะ วัดนี้ในหลวง พระราชินีเคยเสด็จมาถวายกฐินส่วนพระองค์ด้วย พุทธคุณครอบจักรวาลครับ ผมนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์เสกอีกหลายครั้ง เสาร์ 5 วัดท่าซุง 2-3 ครั้ง (พิธีปลุกเสกองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วย) พระมีคราบกรุขึ้นมาก ผมเข้าใจว่าทางวัดน่าจะนำไปบรรจุกรุด้วย แล้วนำออกมาอีกรอบ พิเศษให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ดี วัดพระรูป พระอรหันต์แห่งเมืองสุพรรณ หลวงปู่เด่นทางเรื่องพระปิดตา พุทธคุณในพระที่หลวงปู่สร้างลูกศิษย์รู้กันดี สังเกตุดีๆ ข้างหลังก็คือยันต์ที่เป็นพระปิดตาครับ เด่นทางเมตตามหานิยม และโชคลาภ แม้แต่หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ ในอดีตท่านยังนำพระที่ท่านเสกมาให้หลวงปู่ดีเสกเพิ่ม แต่หลวงปู่ดีท่านไม่เสกให้ หลวงปู่ดีบอกว่าพระที่ท่านนำมาท่านเสกจน "พระบินได้" แล้วไม่ใช่เหรอ แล้วท่านก็หัวเราะ ตอนนี้หลวงปู่ดี เข้าพระนิพพานไปแล้ว แต่ทุกท่านก็ยังไปกราบองค์หลวงปู่นามได้น่ะครับ พระองค์นี้ให้บูชาพิเศษ 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ ลอยองค์ เนื้ออัลปาก้า สภาพเดิมจากวัด หายากกันแล้วครับสำหรับพระของหลวงพ่อแนม บูชา 449 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 20 มี.ค. 2553 และ 7 พ.ค. 2554

    ล็อคเกต รูปหลวงปู่เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน พระอริยสงฆแห่งเมืองละโว้ พระสภาพสวยมาก เพราะผมเลือกเองกับมือจากวัด องค์นี้เข้าพิธี เสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบครับ บูชา 299 บาท พิเศษลดเหลือ 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อพุทธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสก เสาร์ ๕ และตลอดไตรมาส ๓๙ เนื้อทองแดงธรรมดา ตอกโค๊ด องค์สุดท้ายของผมครับ บูชา 200 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (พิมพ์คะแนน) (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 200 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2011
  3. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    [​IMG]




    เชิญ download เสียงอวยพรของ "พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ" วัดท่าซุง ผมให้ลูกน้องยึดออกยาว 2 นาทีครับ



    จุดประสงค์



    1) เพื่อความเป็นศิริมงคล


    2) เพื่อเป็น "สังฆานุสสติ"


    3) สามารถนำไปทำเป็น Ringtone สำหรับมือถือได้ ผมเองก็ใช้เสียงอวยพรของหลวงพ่อเป็น Ringtone ทุกครั้งที่เราได้ยิน ก็เหมือนมีองค์หลวงพ่ออยู่กับเราตลอด เป็นสังฆานุสสติครับ


    4) ผมคิดเองว่า คงไม่เป็นการปรามาสองค์หลวงพ่อที่เอาเสียงขององค์หลวงพ่อมาเป็นเสียง Ringtone (หลวงพ่อยังไม่เอาไม้เท้ามาฟาดกระบาล ถ้าโดนแล้วจะมาแจ้งครับ)

    5) ผมขออนุญาตผู้ดูแลเวปด้วยครับ เพราะดูเหมือนจะผิดกระทู้ (เอามาลงเฉพาะกิจครับ)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>


    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>ไฟล์แนบข้อความ</LEGEND><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD><TD>คำอวยพรของหลวงพ่อ แบบยาว.mp3 (1.19 MB, 103 views)</TD></TR></TBODY></TABLE></FIELDSET>
     
  4. kaonamdee

    kaonamdee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +23
    สวัสดีครับ พี่แอนดี้:cool:
    แวะมาทักทายครับ ตอนนี้ที่กรุงเทพฯ ย่านบางพลัด-ปิ่นเกล้า น้ำท่วมแล้วครับ:cool:
     
  5. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,244
    ได้รับพัสดุแล้วเรียบร้อยดี เหรียญหนุมานเมตตามหาลาภ สมเด็จมีอะไรติดที่ฐาน???

    ของแถมถูกใจ เหรียญในหลวงสวยมาก ลูกแก้วที่ไหนครับ

    ขอขอบคุณ ขอโมทนาครับ
     
  6. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807


    สมเด็จองค์ปฐมใช้มั๊ยครับ เป็นมวลสาร สุดยอดของมวลสารครับ รุ่นนี้สุดยอดมากๆครับ เก็บเอาไว้ดีๆ สร้างแบบนี้ไม่ได้อีกแล้วครับ ดูตามข้างล่างเลยครับ ส่วนลูกแก้วเป็นของลูกศิษย์หลวงพ่อฤาษีครับ ผมได้มาก็เอาเข้าอีกหลายพิธี เสาร์ 5 วัดท่าซุงอีก 2-3 ครั้ง รวมถึงเสาร์พิเศษ 100 ปีมีครั้ง 20 มี.ค. 53 ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 อานุภาพไม่ต่างจากที่องค์หลวงพ่อสร้างครับ...:cool:




    [​IMG]
     
  7. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    บ้านพี่ก็จ่อคิว 1-2 วันนี้แน่ครับ....:cool:
     
  8. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    ส่วนของผมเวลาเจรจาธุรกิจทางโทรศัพท์ก็ง่ายขึ้น คล่องตัวขึ้นครับ...:cool::cool:
     
  9. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    [​IMG]




    เชิญ download เสียงอวยพรของ "พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ" วัดท่าซุง ผมให้ลูกน้องยึดออกยาว 2 นาทีครับ



    จุดประสงค์



    1) เพื่อความเป็นศิริมงคล


    2) เพื่อเป็น "สังฆานุสสติ"


    3) สามารถนำไปทำเป็น Ringtone สำหรับมือถือได้ ผมเองก็ใช้เสียงอวยพรของหลวงพ่อเป็น Ringtone ทุกครั้งที่เราได้ยิน ก็เหมือนมีองค์หลวงพ่ออยู่กับเราตลอด เป็นสังฆานุสสติครับ


    4) ผมคิดเองว่า คงไม่เป็นการปรามาสองค์หลวงพ่อที่เอาเสียงขององค์หลวงพ่อมาเป็นเสียง Ringtone (หลวงพ่อยังไม่เอาไม้เท้ามาฟาดกระบาล ถ้าโดนแล้วจะมาแจ้งครับ)

    5) ผมขออนุญาตผู้ดูแลเวปด้วยครับ เพราะดูเหมือนจะผิดกระทู้ (เอามาลงเฉพาะกิจครับ)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>ไฟล์แนบข้อความ</LEGEND><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD><TD>คำอวยพรของหลวงพ่อ แบบยาว.mp3 (1.19 MB, 103 views)</TD></TR></TBODY></TABLE></FIELDSET>
     
  10. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 24 ต.ค. 54



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จผงปัทมังมหาคุณ รุ่น 1 หลวงปู่บุญวัดหัวเขา รุ่นสร้างราวๆปี 30 ครับ เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ส่วนแคล้วคลาดปลอดภัยนี้ของหลวงปู่ดีทุกร่นอยู่แล้วครับ พระสวยมาก ให้บูชา 1,000 บาทเท่านั้น

    ท่านทำจากแป้งปัถมังมหาคุณผสมแป้งเจิมบ้านเศรษฐี 16 บ้าน แป้งเจิมคณะลิเก 16 คณะ หลวงปู่ปลุกเสกทำวิชาให้ดีแล้วมีคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ดังรจนาไว้ว่า " คนจะรักเมตตามหานิยมชมชอบ เราทุกอากัปกิริยา จะเดินเหินพูดจาอะไรเป็นถูกอกถูกใจเพศตรงข้ามไปเสียทุกสิ่ง" ปิดตานี้เป็นปิดตาที่ทำวิชาโดยจำเพาะ ใครต้องการให้คนทั้งหลายเมตตาเรา เพิ่มเสน่ห์ให้เราให้พกพาติดตัวไว้เถิด พวกศิลปินเขายังพกโดยมิกังขา ปิดตานี้เหมือนมีของลงมนต์จินดามณีเรียกคนเรียกใครให้เข้ามารัก เมตตาต่อเราได้ (เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง)






    เคล็ดเรื่องผงแป้งปัถมังมหาคุณ เป็นผงโบราณหนึ่งใจห้าที่องค์สมเด็จโต วัดระฆัง นำมาสร้างพระ หนึ่งในห้านั้นจะมีผงปัถมังจะมีอำนาจเมตตาโชคลาภและมหาเสน่ห์ ตำราผงปัถมังมหาคุณของหลวงปู่ใช้ผงแป้งดินสอพอง ซื้อจากสาวพรหมจารี 3 ตลาด นำมาชักยันต์ 3 ครั้ง เจ้าละครั้ง และทำพิธีลบผงนำผงที่ได้มาปั้นเป็นแท่งคลุกกับน้ำผึ้งเดือน 5 ค้างปี และนำมาบริกรรมชักยันต์อีกครั้ง นำผงแป้งที่ลบได้นี้ใส่ถาดของถวายพระและกำหนดจิตเขียนยันต์ลบยันต์ในถาด กลับไปกลับมา ถ้าเป็นผงปัถมังมหาคุณแท้ หลวงปู่นึกถึงหน้าใครคนนั้นจะมาหาหลวงปู่เอง ส่วนแมลงผึ้งต่อแตน จะมาบินในพิธีเป็นปกติอยู่แล้ว เมื่อลบทับถมกลับไปมาครบ 16 ครั้ง จึงนำผงที่ได้ไปปลุกเสกในห้องนอนของหลวงปู่อีก 9 วันจึงจะนำออกมาผสมสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ผงแป้งปัถมังมหาคุณ มีอานุภาพมาก โดยเฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ เป็นที่สุดของเมตตา อธิษฐานให้สำเร็จตามปราถนา
    หลวงปู่บุญเลิศ วัดหัวเขา ตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านขลังและดังมากถึงขนาดสงกรานต์ต้องนิมนต์ขี่ช้างแห่ตลาดบ้านหมี่ ท่านเป็นศิษย์สำนักบ้านกล้วยและวัดมหาสอน สืบทอดตำรา หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู หลวงปู่เหลือ วัดสาวชะโงก วัตถุมงคล ประสบการณ์เยอะ โดยเฉพาะผงแป้งปัถมังมหาคุณ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธชินราชา เนื้อผงเสาร์ ๕ ผมนำเข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง พระสภาพสวย บูชา 50 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทองแดง หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญอาร์ม หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตรจักรชัยสิทธิ์ พิมพิ์ซุ้มประตู สภาพสวยเดิมๆจากวัด พุทธคุณทุกท่านที่เป็นลูกหลานหลวงปู่คงรู้ดี องค์หลวงปู่บอกเองว่ากันนิวเคลียได้ อย่างอื่นคงไม่ต้องบอกเพราะครอบจักรวาลจริงๆ พิเศษบูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตนจักร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ผมนำพระรุ่นนี้เข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2-3 ครั้ง องค์หลวงปู่ชื้นบอกเองว่าพระของหลวงปู่กันนิวเคลียได้ สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนระฆัง หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน รุ่น ๑ (รุ่นสุดท้าย) 2546 ผมนำเข้าเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง ปกติให้บูชา 300 บาท พิเศษบูชา 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่น หลังเสือ วัดบางพระ รุ่นสร้างบ้านพักคนชรา ปี 2540 (องค์หลวงพ่อมรณภาพปี 2545) มีเสือติดตัวเป็นทั้งมหาอำนาจ และเมตตามหานิยมในตัวครับ ท่านใดอยากได้คาถาปลุกเสือบอกผมได้ครับ องค์นี้สวยเดิม ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด-ท้าวจตุคาม รามเทพ รุ่นโคตรเศรษฐี มีกำไร เหมาะสำหรับไว้ในทีเก็บเงินของร้านค้า หรือบูชาไว้ในรถยนต์ ว่ากันว่าถ้าใครบูชาหลวงปู่ทวดติดตัว คนนั้นจะไม่ตายโหง ท่านที่รอดจาก เฮลิคอปเตอร์ตกที่เมืองกาญจนบุรี ท่านนั้นก็แขวนหลวงปู่ทวดอยู่ในคอ เหรียญนี้สวยมาก ผมได้นำเข้าอีกหลายพิธี รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาท







    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท่านปู่หมอชีวกโกมารภัทร์ เนื้อทองแดง อ.ลักษณ์ สร้างนำเข้าหลายพิธีแล้ว รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาทเท่านั้น







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] บูชาแก้ปีเกิดชง
    เหรียญพระพุทธป่าเลไลย์ รุ่น 1 วัดป่าธรรมโสภณ เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเพื่อคุ้มครอง ท่านที่เกิด ราศีพฤษภ พิจิก เมถุน ธนู ปีระกา เถาะ ชวด และมะเมีย ก็คือท่านที่เดือนเกิด หรือ ปีเกิดชงในปีนี้ควรหาพระปางราหู หรือ นาคปรก มาบูชาติดตัวครับ บูชา 200 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา วัดอโยธยา จ.อยุธยา สร้างราวๆปี 2517 เกือบ 40 ปีแล้วครับครูบาอาจารย์มาเสกเยอะ วัดนี้ในหลวง พระราชินีเคยเสด็จมาถวายกฐินส่วนพระองค์ด้วย พุทธคุณครอบจักรวาลครับ ผมนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์เสกอีกหลายครั้ง เสาร์ 5 วัดท่าซุง 2-3 ครั้ง (พิธีปลุกเสกองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วย) พระมีคราบกรุขึ้นมาก ผมเข้าใจว่าทางวัดน่าจะนำไปบรรจุกรุด้วย แล้วนำออกมาอีกรอบ พิเศษให้บูชา 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ดี วัดพระรูป พระอรหันต์แห่งเมืองสุพรรณ หลวงปู่เด่นทางเรื่องพระปิดตา พุทธคุณในพระที่หลวงปู่สร้างลูกศิษย์รู้กันดี สังเกตุดีๆ ข้างหลังก็คือยันต์ที่เป็นพระปิดตาครับ เด่นทางเมตตามหานิยม และโชคลาภ แม้แต่หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ ในอดีตท่านยังนำพระที่ท่านเสกมาให้หลวงปู่ดีเสกเพิ่ม แต่หลวงปู่ดีท่านไม่เสกให้ หลวงปู่ดีบอกว่าพระที่ท่านนำมาท่านเสกจน "พระบินได้" แล้วไม่ใช่เหรอ แล้วท่านก็หัวเราะ ตอนนี้หลวงปู่ดี เข้าพระนิพพานไปแล้ว แต่ทุกท่านก็ยังไปกราบองค์หลวงปู่นามได้น่ะครับ พระองค์นี้ให้บูชาพิเศษ 150 บาทเท่านั้น







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ ลอยองค์ เนื้ออัลปาก้า สภาพเดิมจากวัด หายากกันแล้วครับสำหรับพระของหลวงพ่อแนม บูชา 449 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 20 มี.ค. 2553 และ 7 พ.ค. 2554

    ล็อคเกต รูปหลวงปู่เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน พระอริยสงฆแห่งเมืองละโว้ พระสภาพสวยมาก เพราะผมเลือกเองกับมือจากวัด องค์นี้เข้าพิธี เสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบครับ บูชา 299 บาท พิเศษลดเหลือ 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อพุทธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสก เสาร์ ๕ และตลอดไตรมาส ๓๙ เนื้อทองแดงธรรมดา ตอกโค๊ด องค์สุดท้ายของผมครับ บูชา 200 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (พิมพ์คะแนน) (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 200 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น







    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2011
  11. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    ขอปิดกระทู้ก่อนชั่วคราวไม่มีกำหนดคร้าบบบบบบ...:cool:
     
  12. โสรัจ

    โสรัจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2010
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +756
    up................................
     
  13. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    Opening Soon ครับ....:cool:
     
  14. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 8 มิ.ย. 2555



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ บางรุ่นบางผมได้นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0033.JPG
      IMG_0033.JPG
      ขนาดไฟล์:
      262.9 KB
      เปิดดู:
      245
    • IMG_0044.JPG
      IMG_0044.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.5 KB
      เปิดดู:
      641
    • IMG_0047.JPG
      IMG_0047.JPG
      ขนาดไฟล์:
      138.8 KB
      เปิดดู:
      385
    • IMG_0049.JPG
      IMG_0049.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.1 KB
      เปิดดู:
      239
    • IMG_0041.JPG
      IMG_0041.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.4 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_0038.JPG
      IMG_0038.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.4 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_0006.JPG
      IMG_0006.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.1 KB
      เปิดดู:
      15
    • IMG_0034.JPG
      IMG_0034.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.2 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_0008.JPG
      IMG_0008.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.7 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_0009.JPG
      IMG_0009.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.1 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_0010.JPG
      IMG_0010.JPG
      ขนาดไฟล์:
      84.6 KB
      เปิดดู:
      28
    • IMG_0037.JPG
      IMG_0037.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.8 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_0011.JPG
      IMG_0011.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.9 KB
      เปิดดู:
      28
    • IMG_0012.JPG
      IMG_0012.JPG
      ขนาดไฟล์:
      109.6 KB
      เปิดดู:
      31
    • IMG_0013.JPG
      IMG_0013.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.6 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_0001.JPG
      IMG_0001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.4 KB
      เปิดดู:
      136
    • IMG_0003.JPG
      IMG_0003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      262.3 KB
      เปิดดู:
      800
    • IMG_0004.JPG
      IMG_0004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      237.7 KB
      เปิดดู:
      361
    • IMG_0005.JPG
      IMG_0005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      241.7 KB
      เปิดดู:
      783
    • IMG_0007.JPG
      IMG_0007.JPG
      ขนาดไฟล์:
      279.3 KB
      เปิดดู:
      695
    • IMG_0002.JPG
      IMG_0002.JPG
      ขนาดไฟล์:
      243.7 KB
      เปิดดู:
      736
    • Ihgff4.JPG
      Ihgff4.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.2 KB
      เปิดดู:
      134
    • gfgf.JPG
      gfgf.JPG
      ขนาดไฟล์:
      571.2 KB
      เปิดดู:
      136
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2012
  15. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    ลงเพิ่มก่อน ลงเสร็จภาพหลายไป
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0005.JPG
      IMG_0005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.1 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_0006.JPG
      IMG_0006.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.1 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_0007.JPG
      IMG_0007.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98.3 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_0038.JPG
      IMG_0038.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.4 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_0001.JPG
      IMG_0001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.5 KB
      เปิดดู:
      440
    • IMG_0041.JPG
      IMG_0041.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.4 KB
      เปิดดู:
      214
    • IMG_0002.JPG
      IMG_0002.JPG
      ขนาดไฟล์:
      106.1 KB
      เปิดดู:
      125
    • IMG_0003.JPG
      IMG_0003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.7 KB
      เปิดดู:
      199
    • IMG_0004.JPG
      IMG_0004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.2 KB
      เปิดดู:
      172
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2012
  16. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 8 มิ.ย. 2555



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ บางรุ่นบางผมได้นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    1) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสัมฤทธิ์ (กรรมการ) หล่อโบราณ ผิวไฟ เบอร์ ๕๘ (สร้างแค่ ๑๕๓ องค์) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    2) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อเมฆพัตร ผิวไฟ เบอร์ ๔๐ (สร้างแค่ ๑๖๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    3) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อนวโลหะ ผิวไฟ เบอร์ ๔๓ (สร้างแค่ ๓๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    4) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อทองทิพย์์ เบอร์ ๑๐๙ (สร้างแค่ ๔๐๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    5) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสำริด ผิวไฟ เบอร์ ๔ (สร้างแค่ ๑,๐๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    6) พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๔ วัดท่าซุง ให้บูชา 2,500 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    7) รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่สรวง ๕ นิ้ว นั่งสูบยาข้างไก่ ปี ๒๕๕๓ วัดเลียบราษฏร์บำรุงจัดสร้าง พิธีพุทธพิเษกใหญ่โดยหลวงปู่อาจ หลวงปู่ข้าวแห้ง และพระคณาจารย์สายหลวงปู่สรวง ใต้ฐานบรรจุพระเครื่องและวัตถุมงคล ๘ องค์ ดังนี้

    ๑) เหรียญ ๕๐๐ พรรษา ปี ๒๕๓๕
    ๒) เหรียญมหายันต์ ปี ๒๕๕๓
    ๓) เหรียญเทวดาเล่นดิน (ภูปะปัง)
    ๔) สมเด็จเนื้อแร่เหล็กไหล มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๕) สมเด็จชานหมาก มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๖) ตะกรุด
    ๗) เหล็กไหล (ตระกูลโคตรเหล็กไหลงอก)
    ๘) พระขุนแผน เนื้อดินปราสาทขอม ปี ๒๕๓๙

    มีองค์เดียวครับ บูชา 5,000 บาท ค่าจัดส่งทาง EMS 200 บาท
    หมายเหตุ: รุ่นนี้แผงพระให้บูชา 6,000 บาทขึ้นเป็นอย่างน้อย และถ้าต้องบูชาแยกพระใต้ฐาน ราคาพระใต้ฐานตามแผงพระสูงกว่า 5,000 บาทครับ






    กรุณาชำระเงินภายใน 7 วันหลังจากจองพระน่ะครับ หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์ ถ้าขัดข้องอย่างไรคุยทาง PM. ได้ครับ ^^
    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2012
  17. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 9 มิ.ย. 2555



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ บางรุ่นบางผมได้นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    1) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสัมฤทธิ์ (กรรมการ) หล่อโบราณ ผิวไฟ เบอร์ ๕๘ (สร้างแค่ ๑๕๓ องค์) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    2) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อเมฆพัตร ผิวไฟ เบอร์ ๔๐ (สร้างแค่ ๑๖๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    3) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อนวโลหะ ผิวไฟ เบอร์ ๔๓ (สร้างแค่ ๓๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    4) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อทองทิพย์์ เบอร์ ๑๐๙ (สร้างแค่ ๔๐๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    5) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสำริด ผิวไฟ เบอร์ ๔ (สร้างแค่ ๑,๐๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    6) พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๔ วัดท่าซุง ให้บูชา 2,500 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    7) รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่สรวง ๕ นิ้ว นั่งสูบยาข้างไก่ ปี ๒๕๕๓ วัดเลียบราษฏร์บำรุงจัดสร้าง พิธีพุทธพิเษกใหญ่โดยหลวงปู่อาจ หลวงปู่ข้าวแห้ง และพระคณาจารย์สายหลวงปู่สรวง ใต้ฐานบรรจุพระเครื่องและวัตถุมงคล ๘ องค์ ดังนี้

    ๑) เหรียญ ๕๐๐ พรรษา ปี ๒๕๓๕
    ๒) เหรียญมหายันต์ ปี ๒๕๕๓
    ๓) เหรียญเทวดาเล่นดิน (ภูปะปัง)
    ๔) สมเด็จเนื้อแร่เหล็กไหล มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๕) สมเด็จชานหมาก มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๖) ตะกรุด
    ๗) เหล็กไหล (ตระกูลโคตรเหล็กไหลงอก)
    ๘) พระขุนแผน เนื้อดินปราสาทขอม ปี ๒๕๓๙

    มีองค์เดียวครับ บูชา 5,000 บาท ค่าจัดส่งทาง EMS 200 บาท
    หมายเหตุ: รุ่นนี้แผงพระให้บูชา 6,000 บาทขึ้นเป็นอย่างน้อย และถ้าต้องบูชาแยกพระใต้ฐาน ราคาพระใต้ฐานตามแผงพระสูงกว่า 5,000 บาทครับ







    กรุณาชำระเงินภายใน 7 วันหลังจากจองพระน่ะครับ หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์ ถ้าขัดข้องอย่างไรคุยทาง PM. ได้ครับ ^^
    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2012
  18. โสรัจ

    โสรัจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2010
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +756
    .................................................up
     
  19. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 9 มิ.ย. 2555



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ บางรุ่นบางผมได้นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    1) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสัมฤทธิ์ (กรรมการ) หล่อโบราณ ผิวไฟ เบอร์ ๕๘ (สร้างแค่ ๑๕๓ องค์) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    2) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อเมฆพัตร ผิวไฟ เบอร์ ๔๐ (สร้างแค่ ๑๖๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    3) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อนวโลหะ ผิวไฟ เบอร์ ๔๓ (สร้างแค่ ๓๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    4) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อทองทิพย์์ เบอร์ ๑๐๙ (สร้างแค่ ๔๐๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    5) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสำริด ผิวไฟ เบอร์ ๔ (สร้างแค่ ๑,๐๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    6) พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๔ วัดท่าซุง ให้บูชา 2,500 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    7) รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่สรวง ๕ นิ้ว นั่งสูบยาข้างไก่ ปี ๒๕๕๓ วัดเลียบราษฏร์บำรุงจัดสร้าง พิธีพุทธพิเษกใหญ่โดยหลวงปู่อาจ หลวงปู่ข้าวแห้ง และพระคณาจารย์สายหลวงปู่สรวง ใต้ฐานบรรจุพระเครื่องและวัตถุมงคล ๘ องค์ ดังนี้

    ๑) เหรียญ ๕๐๐ พรรษา ปี ๒๕๓๕
    ๒) เหรียญมหายันต์ ปี ๒๕๕๓
    ๓) เหรียญเทวดาเล่นดิน (ภูปะปัง)
    ๔) สมเด็จเนื้อแร่เหล็กไหล มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๕) สมเด็จชานหมาก มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๖) ตะกรุด
    ๗) เหล็กไหล (ตระกูลโคตรเหล็กไหลงอก)
    ๘) พระขุนแผน เนื้อดินปราสาทขอม ปี ๒๕๓๙

    มีองค์เดียวครับ บูชา 5,000 บาท ค่าจัดส่งทาง EMS 200 บาท
    หมายเหตุ: รุ่นนี้แผงพระให้บูชา 6,000 บาทขึ้นเป็นอย่างน้อย และถ้าต้องบูชาแยกพระใต้ฐาน ราคาพระใต้ฐานตามแผงพระสูงกว่า 5,000 บาทครับ








    กรุณาชำระเงินภายใน 7 วันหลังจากจองพระน่ะครับ หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์ ถ้าขัดข้องอย่างไรคุยทาง PM. ได้ครับ ^^
    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->
     
  20. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 9 มิ.ย. 2555



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ บางรุ่นบางผมได้นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    1) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสัมฤทธิ์ (กรรมการ) หล่อโบราณ ผิวไฟ เบอร์ ๕๘ (สร้างแค่ ๑๕๓ องค์) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ
    หมายเหตุ: เนื้อกรรมการปลายปีที่แล้วถูกประมูลเพื่อการกุศลช่วยงานพระศาสนาที่ราคา 260,000 บาท




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    2) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อเมฆพัตร ผิวไฟ เบอร์ ๔๐ (สร้างแค่ ๑๖๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    3) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อนวโลหะ ผิวไฟ เบอร์ ๔๓ (สร้างแค่ ๓๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    4) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อทองทิพย์์ เบอร์ ๑๐๙ (สร้างแค่ ๔๐๐ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    5) พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อสำริด ผิวไฟ เบอร์ ๔ (สร้างแค่ ๑,๐๐๙ องค์เท่านั้น) สนใจติดต่อทาง PM. ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    6) พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๔ วัดท่าซุง ให้บูชา 2,500 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    7) รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่สรวง ๕ นิ้ว นั่งสูบยาข้างไก่ ปี ๒๕๕๓ วัดเลียบราษฏร์บำรุงจัดสร้าง พิธีพุทธพิเษกใหญ่โดยหลวงปู่อาจ หลวงปู่ข้าวแห้ง และพระคณาจารย์สายหลวงปู่สรวง ใต้ฐานบรรจุพระเครื่องและวัตถุมงคล ๘ องค์ ดังนี้

    ๑) เหรียญ ๕๐๐ พรรษา ปี ๒๕๓๕
    ๒) เหรียญมหายันต์ ปี ๒๕๕๓
    ๓) เหรียญเทวดาเล่นดิน (ภูปะปัง)
    ๔) สมเด็จเนื้อแร่เหล็กไหล มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๕) สมเด็จชานหมาก มวลสารผงกสิณไฟ (ผงวิภูติปฐวิธาตุ)
    ๖) ตะกรุด
    ๗) เหล็กไหล (ตระกูลโคตรเหล็กไหลงอก)
    ๘) พระขุนแผน เนื้อดินปราสาทขอม ปี ๒๕๓๙

    มีองค์เดียวครับ บูชา 5,000 บาท ค่าจัดส่งทาง EMS 200 บาท
    หมายเหตุ: รุ่นนี้แผงพระให้บูชา 6,000 บาทขึ้นเป็นอย่างน้อย และถ้าต้องบูชาแยกพระใต้ฐาน ราคาพระใต้ฐานตามแผงพระสูงกว่า 5,000 บาทครับ









    กรุณาชำระเงินภายใน 7 วันหลังจากจองพระน่ะครับ หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์ ถ้าขัดข้องอย่างไรคุยทาง PM. ได้ครับ ^^
    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...