เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,243

    เราทั้งหลายอยากจะไปอย่างนี้แหละครับ

    หากพี่พีไปได้ก่อน ผมขอพระผงวัดปากน้ำรุ่นแรก องค์นั้นนะครับ จริงๆ
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    แหะๆ...ผมจะใส่ชื่อคุณไว้ในกองมรดกน่ะครับ
     
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    พระโพธิ์เก้าใบ หลังรูปหลวงพ่อน่ะครับ แต่ต้องหาแบบเนื้อออกน้ำตาล ติดไม่ค่อยสวย อย่าเอาขาว เหตุผลตามที่เขียนไว้กรุณากลับไปอ่านดูน่ะครับ ส่วนแม่พิมพ์ทำลายแล้วครับ

    และแปลกอย่าง พระพิมพ์หายากมากๆ ทั้งๆที่หลวงพ่อก็แจกด่ะ อาจจะเพราะทำน้อยกว่าเขาครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2009
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มีคำถาม ส่งมาถามแบบส่วนตัว ผมเห็นว่าเป็นประโยชน์ ของนำมาตอบในนี้น่ะครับ เพราะหลวงพ่อกลุ่ม วัดฝาง อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับหลวงพ่อบ้าง ไม่มากก็น้อย

    samzuzaa

    สวัสดีครับพี่พี คือผมสนใจในเครื่องรางสายอ่างทอง โดยเฉพาะตะกรุดมนุษย์ยักษ์ ไม่ทราบว่าพี่พอจะให้ข้อมูลและหลักการดู รวมทั้งประสบการณ์หน่อยได้ไหมครับ ที่ตัวผมก็มีของหลวงปู่จัน วัดนาคูอยู่ 1 ดอก อยากทราบประวัติท่านด้วยครับ พี่พอจะชี้แนะหน่อยได้ไหมครับ ขอโทษที่มารบกวนครับ ขอบคุณครับพี่

    ๑) ตะกรุดมนุษย์ยักษ์ หายากมากครับ เป็นตำนานหน้าหนึ่งของวิเศษฯ ของที่แน่ๆแพงๆ อาจจะสู้ของชิ้นนี้ไม่ได้ครับ ไม่แนะนำให้หาเอง เพราะโดนแน่ๆครับ หลวงพ่อกลุ่ม ตามที่ทราบมีอาจารย์เกินร้อยกว่าอาจารย์ มีวิชาแปลกๆเพียบ เช่นลงหมาบ้า ใช้ให้ไปกัดคน ( แบบเอาถึงตาย ) ลงหัวกระโหลกหมาบ้า เอาไว้เฝ้าบ้าน พวก ผีๆ พรายๆ พวกแนวๆเสน่ห์ สะกด นะจังงัง โดดเด่นมากครับ ( ผมเคยใช้ได้ผลมาแล้ว ) ตะกรุดนี้ใช้คาดเอว ทำให้เฉพาะคน หายากมาก มีหลายขนาดไปตามวัสดุ เช่น เงิน ตะกั่ว ต้องดูที่มาที่ไปครับ

    ผมพยายามสืบหาว่ามีใครลงตะกรุดนี้ได้อีก ยังหาไม่ได้ ตอนหลวงพ่อทรงอยู่ก็ไม่ได้กราบเรียนถามท่าน หลวงพ่อกลุ่ม น่าจะมีความเกี่ยวพันกับหลวงพ่อแน่นอนครับ โดยเฉพาะวิชาด้าน เสน่ห์ สกด กำบัง ของหลวงพ่อทรงจะมีกำบังอยู่ด้วยแน่นอนน่ะครับ ถ้าคับขันหรือจำเป็น ให้อธิษฐานดูน่ะครับ

    ๒) หลวงปู่จัน วัดนาคู อยู่ผักไห่ครับ แต่ใกล้ๆกันเลยรวมมาเป็นของวิเศษฯครับ ตะกรุดนี้เป็นของวิเศษน่ะครับ หายากมาก มีเซียนใหญ่ติดตัวอยู่ ต้องแขวนคอ หรือที่สูงๆอย่างเดียว และระวังของปลอมน่ะครับ มีขายในเน็ตหลายดอก ดูยาก คาบลูกคาบดอก ถ้าของคณแท้ ที่มาที่ไปดี ให้ติดตัวไว้ตลอดน่ะครับ เรื่องเหนียว น่ะเหนียวสุดๆ อย่าให้หลุดมือไป และไม่ต้องไปหาหลวงพ่ออื่นมาใช้แทนน่ะครับ ไม่อยากจะโม้ต่อเพราะของก็หายากแล้ว แต่สรรพคุณ ดีเท่าๆกับของแพงๆที่คนรวยๆเขาเล่นกันครับ และอยากจะสรุปว่าดีกว่า เพราะราคาถูกกว่ากันเยอะ

    ๓) ตะกรุดที่อยากแน่ะนำถ้ายังไม่มีคือ ตะกรุดหลวงพ่อ ภู ( พู ) วัดดอนรักครับ เป็นของวิเศษอีกชนิดหนึ่งของคนวิเศษฯ คนรุ่นเก่ามั่นใจมาก และมีปริมาณพอสมควรเพราะท่านออกเพื่อสร้างวัดมาหลายวัด มีติดตัวไว้ ดีกว่าของแพงๆบางอย่างอีกครับ สรรพคุณ เพียบ แบบแรงๆหนักๆ ทั้งนั้น คนวิเศษฯ รุ่นปู่เคยได้รับกับมือหลวงพ่อ หลวงพ่อสั่งเลยว่า มึงเห็นปืนเป็นกระบองได้ ( หมายความว่าปืนไม่ได้แอ้ม ) ...แหะๆ ตะกรุดนี้ ถ้ามาขายในสนามจะถูกตีลึกเข้าไปอีกเป็นหลวงพ่ออื่น ผมเจอเองกับตัว เช่น หลวงพ่อเนียม หลวงพ่อเดิม หลวงปู่ศุข เพราะต้องการอัฟราคา เพราะของเขาเก่า ไขขึ้น ดำ มัน ลำปึ้ก น่าใช้มากครับ หลวงพ่อ ภู มีความเกี่ยวข้องกับหลวงพ่อทรง แน่นอนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2009
  5. Ong

    Ong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +12,861
    เย้ๆๆ..

    มีอะไรมาโชว์ครับพี่น้อง

    [​IMG]



    [​IMG]

    คล้ายๆรุ่นหนึ่งนะครับ แต่ไม่ใช่หรอก เป็นรุ่นปี 49 ที่ถอดแบบออกมาจากรุ่้นหนึ่ง
    ด้านหลังมี ปั้มตัว ท ไว้ด้วย

    ใต้ฐานก็มีรอยจาร แต่ผมดูไม่เป็นว่าใช้ลายมือหลวงพ่อมั้ย

    แฮ่ๆๆ อ้างอิง ข้อมูลจาก กระทู้พี่พีนี่ล่ะ เห็นในหน้าที่ 31 เขียนไว้

    ผิดถูกอย่างไร ชี้แน่ะด้วยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3636.jpg
      DSCF3636.jpg
      ขนาดไฟล์:
      18.5 KB
      เปิดดู:
      1,085
    • DSCF3637.jpg
      DSCF3637.jpg
      ขนาดไฟล์:
      18.9 KB
      เปิดดู:
      1,202
    • DSCF3639.jpg
      DSCF3639.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17 KB
      เปิดดู:
      70
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2009
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ถ่ายรอยจารให้ชัดที่สุด ครับ จะช่วยดูให้

    ที่มีในรูปน่ะ มีจริงครับ ถอดแบบมาจากรุ่นหนึ่งครับ เนื้อเงินซ่ะด้วย อย่าให้หลุดมือไปน่ะครับ

    ถ้าเบื่อ 086 322 8619 น่ะครับ ...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2009
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ผมมีปัญหาในการแก้ไขข้อมูลน่ะครับ รายงานท่านเว็บมาสเตอร์เลยว่า กดปุ่มแล้วเขาไม่ไปครับ...แหะๆ

    IMG_0001.JPG IMG_0002.JPG

    จตุคาม วัดรวกบางสีทอง

    เมื่อวันที่ ๑๙ กุมภา ๒๕๔๙ อันนี้ผมจำไม่มีลืม ไม่เล่ารายละเอียด แต่เอาเป็นว่า รถของบริษัทภายใต้การดูแลของผมไปคว่ำตรงสี่แยกนครอินทร์เป็นรถใหญ่น่ะครับ ๑๘ ล้อ...แหะๆ ตั้งแต่เวลาประมาณ หลังเที่ยงคืน และกว่าจะขนย้าย จะไปเคลียร์ที่โรงพักได้ก็ ตกเข้าบ่าย ผมไปอยู่ทั้งวันที่นั่น เพื่อประสานงาน จนกระทั่งเรียบร้อย แต่เหนื่อยมาก ไม่ได้เล่าให้ใครฟังในเน็ตมาก่อน แต่ดีที่ไม่ใครได้รับบาดเจ็บหรือมีอันตรายร้ายแรง นอกจากตัวรถเท่านั้นที่เสียหาย

    ตอนที่ไปอยู่นั่นทั้งวันน่ะแม้จะกลางถนน แต่บรรยายกาศค่อนข้างเย็นสบาย อาจจะเพราะอยูกลางสวน มีฝนตกปรอยๆแบบพรมน้ำมนต์ และมีพระอาทิตย์ทรงกลดครับ อากาศดี และเงียบสงบมาก เย็นใจมากแม้จะมีเรื่องวุ่นๆ

    ผมเองสังเกตุถึงความแปลกๆอันนี้ได้ แล้วตอนนั้นเข้าใจว่าแถวนี้น่าจะมีพระเก่งๆ หรือ เขาทำพิธีศักสิทธิ์อะไรสักอย่าง แถวนั้น แล้วก็จริงครับ วันนั้นมีพิธีพุทธาภิเศก และเทวาภิเศก จตุคามรามเทพที่วัดรวกบางสีทอง เป็นพิธีใหญ่ ครบเครื่อง ที่จริงๆ น่ะเป็นพิธี ของเซียนใหญ่จตุคามท่านหนึ่ง ท่านมีร้านใหญ่อยู่ในบางลำภูพันทิพย์นี่เอง เป็นของที่ออกเอาใจตลาดตอนจตุคามกำลังบูม แต่พิธีก็ครบเครื่อง มีการนิมนต์พระเก่งๆมาปลุกเสกอีกเพียบ ลองค้นใน google ดูน่ะครับ

    กว่าผมจะรู้น่ะ ของเกือบเกลี้ยงหมดไปแล้ว ผมไปที่วัดเพราะเกี่ยวข้องในเหตุการณ์โดยบังเอิญ เลยได้เหรียญแบ่งพระท่านมาบ้าง รูปหล่อจตุคามองค์ใหญ่ และผ้ายันต์ จารในฤษถ์โดยโกผ่องมาได้ผืนหนึ่ง ในราคาที่ขายต่อมาแบบตึงสุดๆเพราะกำลังบูม...แหะๆ อยากได้เลยต้องเอาครับ

    ผมจะไม่วิจารณ์เรื่องการเมืองจตุคามที่เขา เถียงกัน ด่ากัน ว่าของใคร ลิขสิทธิ์ใคร และมีแจ้งความกันน่ะครับ เหตุผลเพราะที่เรื่องลึกๆ ผมก็ไม่รู้เหตุผลว่า ใครจริง ใครแท้ แต่ดูอยู่นอก และดูแล้ว กิเลสของพวกเขาก็เหมือนกิเลสของผมนี่แหละ ไม่ได้ต่างกันเลย บางอย่างผมมีมากกว่าพวกเขาอีก ...แหะๆ

    กิเลสมนุษย์มีทุกคน และผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร เรื่องของใครเป็นเรื่องของคนนั้น แต่อยากจะบอกท่านว่า เทวดาท่านไม่เกี่ยว ท่านมีและอยู่ของท่านมา อาจจะเป็นพันๆปีมาแล้ว ท่านมีจริงและอยู่จริงเพื่อพิทักษ์พระบรมธาตุและพระศาสนา ไม่ได้มีเจตนาให้เอามาทำรูปขายครับ ที่ทำขาย มนุษย์ไปทำกันสนองความต้องการของตัวเองทั้งนั้นครับ เทวดาท่านเมตตาก็คง เออๆอวยๆด้วย อันนี้ผมว่าเอง

    และนอกจากรุ่นนี้ พอขายดีไม่มีเหลือแบบแทบจะหายวับ ก็แน่นอนว่า มีอีกรุ่น จากคณะเดิม ตามมาติดๆ เวลาไม่กี่เดือนไล่มา น่าจะประมาณ เดือนพฤษภาคม แบบเอาใจ และเน้นหนักด้านการตลาดต่อ แต่รุ่นหลังผมไม่ตามแล้ว และไม่สนใจด้วย ส่วนออกมาตามหลังทำไม พวกท่านคงเดาออก ผลสรุปก็คือในปี ๕๐ วัตถุมงคลจตุคามน็อคคาตลาดพระเครื่อง แบบดับแทบสนิท เห็นคุยกันว่ามีการซื้อขายรุ่น ๓๐ กันอยู่แต่ ผมไม่เห็นใครเอามาวางจริงๆครับ คงเป็นในกลุ่ม ที่ดับแทบสนิทเพราะฝีมือมนุษย์นี่เอง และจตุคาม รามเทพ น่าจะเป็นวัตถุมงคลที่มีมากรุ่นที่สุดในประวัติศาสตร์วัตถุมงคล ของเมืองไทย ใครจำได้ทุกรุ่น จัดว่าจบปริญญาเอกได้ครับ...แหะๆ และคงไม่มีวัตถุมงคลรุ่นไหนที่จะมาลบสถิติในเรื่องจำนวนรุ่นได้

    ส่วนเหรียญทองแดงนี่ถูกหน่อย คงทำมาเยอะ หลายหมื่นเหรียญ ผมเลยยังพอหาตามพระลูกวัด แถวๆ กุฏิท่านได้เพราะยังหมาดๆ ร้อนๆจากแท่นพิมพ์ และพึ่งผ่านพิธีมาแหม็บๆ อยู่ ผมเลยเอามาซ่ะหลายเหรียญ และตามไปขอหลวงพ่อทรงท่านเสกซ้ำ ขอท่านประจุเพิ่ม หลวงพ่อทรงท่านเสกของอย่างไร เป็นอย่างนั้นน่ะครับ เพราะจิตท่านดี มีบารมีสูง แนวทางท่านมีอภิญญาที่ชัดเจนด้านวัตถุมงคล และ ของส่วนตัวผมก็ขอหลวงพ่อจารให้ตามระเบียบ

    IMG_0004.JPG IMG_0007.JPG

    ผมเอาแค่ตัว นะ และ อุมาโชว์ ตัวอุนี้ แปลกที่มีท้องใหญ่ แต่ยืนยันว่าหลวงพ่อทรงท่านจารให้แน่นอนครับ เป็นของที่หวงอย่างหนึ่ง มีสรรพคุณด้านโชคลาภชัดเจน และที่เหลือ ผมแจกพวกๆกันไปแทบจะหมดครับ

    จัดว่าเป็นวัตถุมงคลรุ่นที่ผมเก็บอย่างดีเพราะมีประวัติศาสตร์ทางการงานของผมเข้าไปเกี่ยว ทำให้เปลี่ยนแปลงอนาคตทางการงานผมด้วยจากอุบัติเหตุร้ายแรงคราวนั้น และปลุกเสกซ้ำโดยพระอาจารย์ที่ผมนับถือ

    ของชุดแรกน่าจะหมดไปแล้ว แต่เมื่อจตุคามน็อคคาตลาดนี้ ถ้าท่านไปเจออาจจะได้แถมมาฟรีๆ หรือ ถูกแบบ ลดแลกแจกแถม ได้มาก็เก็บไว้น่ะครับ รุ่นนี้ของเขาดีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2009
  8. samzuzaa

    samzuzaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +501
    โอ้ หาเจอแล้วครับพี่ ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบครับ ที่ติดตัวผมประจำก็มีปลัดไม้ผูกคอหลวงพ่อตัดเอาใส่กางเกงไว้ ที่คอบางครั้งก็ห้อยโทน หลวงปู่ภูวัดดอนรักครับ เก่า มัน ดำ น้ำหนักดี ปากปลิง และเป็นตะกั่วขี้เป็ดครับ ครบสูตรดีเลยกล้าเอามาห้อยคอครับ ส่วนหลวงปู่จัน ผมได้มาจากพี่ใน web siamamulet ท่านนึงครับ ราคาสมน้ำสมเนื้อ ห้อยเป็นบางครั้งสลับกับหลวงปู่ภูครับ ผมเอารูปลงไม่เป็นเดี๋ยวจะส่งไปให้พี่ช่วยดูให้นะครับทาง E-mail ไม่ห้อยบ่อยเพราะเสียดายกลัวทำหายครับ ส่วนในกระเป๋าเป็นตะกรุดโทน หลวงพ่อขวัญ วัดโพดก ราชบุรีครับ ไม่ทันแต่นับถือท่านเป็นการส่วนตัวเคยมีประสบการณ์โดยตรง ดีไม่แพงแต่หายากมากครับ สลับกับตะกรุดสามดอกหลวงพ่อร่วง วัดศาลาโพธิ์ของที่หาดใหญ่ที่ผมอาศัยเรียนหนังสืออยู่ปัจจุบันนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำตอบครับพี่พี หวังว่าพี่คงเอาข้อมูลมาให้เพิ่มอีกครับ รออ่านอย่างใจจดใจจ่อครับ
     
  9. samzuzaa

    samzuzaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +501
    อีกอย่างครับพี่พี ไม่ทราบว่าพี่มีรูปตะกรุดมนุษย์ ยักษ์ ที่ยังไม่เลี่ยมเงินมั๊ยครับ อยากได้ภาพไว้ศึกษาน่ะครับ เพราะเป็นอะไรที่ผมใฝ่ฝันอยากได้มาอีกอย่างหนึ่งครับ ทั้งที่ผมเคยได้เห็นแค่ภาพจากหนังสืออยู่ชุดเดียวเท่านั้น ก็รู้สึกถูกชะตาอย่างบอกไม่ถูกครับ ขอบคุณมากครับ
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    คุณเรียนหาดใหญ่ ผมเอง ชีวิตการทำงาน โตมากับสงขลาและหาดใหญ่ทีเดียว

    ผมมีหน้างานอยู่ที่ สงขลา แถวน้ำกระจาย และสิงหนคร และจะนะในบางครั้ง แต่ไม่ค่อยอยากเข้าไปเท่าไหร่...แหะๆ

    ผมฟังคุณเล่าแล้ว คุณเป็นนักสะสมเครื่องรางทีเดียว และเข้าใจคำว่า ของดีไม่จำเป็นต้องแพง และของแพงไม่จำเป็นต้องดี

    ผมมีความเชื่อว่าพวกเครื่องราง ใช้บูชา มีข้อจำกัดในการถือติดตัว เช่น การยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของ ( ไม่ว่าเพศไหน ) การด่าแม่ การนำไปในที่ อโคจร และการผิดครู การถือสัจจะบางข้อเคร่งครัด เช่น การเตะสุนัข การฆ่างู การพูดโกหกเป็นนิจ ( เทวดาไม่ชอบ ) การผิดศีลปาณา การดื่มสุรา เครื่องรางเก่าๆ ผ่านเหตุการณ์มาเยอะ อาจจะผ่านเหตุการณ์พวกนี้มา เพราะถือครองมาหลายคนหลายทอด ผ่านมาหลายมือ ของบางอย่างเขาทำให้ฟรีๆ สั่งเลยว่าห้ามขาย คนที่ถือครองต่อๆมา พอไกลจากหลวงพ่อจะไม่ทราบข้อห้ามหรือเคล็ดการใช้ คนที่มีเครื่องรางดีๆ ในยุคโบราณมักจะมีอาชีพ ที่ไม่ใช่คนธรรมดา ไม่เป็นคนในเครื่องแบบก็เป็นคนตรงข้ามกับพวกมีเครื่องแบบ...แหะๆ (คิดเอาเอง ) หรือ เป็นคนที่มีอาชีพ ผาดโผน ท่องยุทธจักร อาจจะค้าขายไปหลายๆที่ คนเหล่านี้จะผ่านเหตุการณ์มาเยอะมีทั้งดีและไม่ดีน่ะครับ เครื่องรางของเก่า ถ้ามาเล่นในแง่อนุรักษ์ก็ดีน่ะครับ เพราะสวยงามมีความเก่า แต่พอมาใช้แล้วเงียบ ฉี่ และของบางอย่างทำให้เฉพาะคนน่ะครับ คนต่อๆมา เป็นทายาทหรือใครนำมาใช้ ก็เงียบเหมือนกัน

    ผมเคยมีเพื่อนคนหนึ่ง ผมจะเล่าเรื่องให้เฉียดๆไปหน่อยเพราะไม่อยากอ้างอิงเขา แต่เรื่องมันมีประเด็นน่ะครับ เป็นคนเชื้อสายมาทางใต้ คุณปู่ทวดเคยเป็นระดับเจ้าเมือง มีบารมีมาก และ เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อ มะขามเฒ่า อันนี้ของจริงน่ะครับ พระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดมะขามเฒ่า ทำตะกรุด สามกษัตริย์ ให้ชุดหนึ่ง เป็นตะกรุดเจ้านายคน ( เคยอ่านมาว่า เขาเขียนกันว่า หลวงพ่อทำให้ เสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรแต่เพียงท่านเดียว แต่ที่ผมฟังมา มันอีกแบบ เลยเล่าตามที่ลูกหลานเขาเล่าให้ฟัง ) ตะกรุดอันนี้คือสุดยอดตะกรุด ที่ผมได้ยินมาทีเดียว เมืองที่ท่านอยู่คือแดน นักเลงและ ผู้ร้าย ตอนนอนท่านเอาตะกรุดไว้ หัวนอน ถ้ามีเหตุตะกรุดจะเตือน หรือ ปลุกให้ตื่น อันนี้แบบชัวร์ว่าว่ามียามตลอด

    ท่านไปไหนบางทีจะขี่ม้าไป คนเดียวกับปืน เคยมีคนแอบยิง ( ไม่ทราบจะลองของหรือเอาจริง ) พอมาเจอท่าน จะเห็นเป็นหลายคน ลองดักหลายครั้งก็แบบเดียวเลยไม่กล้ายิง ตอนหลังมาสารภาพว่า ใต้เท้าไปไหนมีคนตามไปเป็นพรวน ผมเลยไม่กล้าเล่นกับท่าน บ้านไหนผีดุ ท่านปู่แค่เหยียบบ้าน ผีจะกรี้ด เผ่นไปทันที ไม่ต้องออกแรงไล่ ที่ไหนมีอาถรรพ์แรงๆ เชิญท่านไป ท่านไปเอาตะกรุดจิ้มพื้น ทีเดียว ผีห่าซาตานเผ่นหมด แล้วเงียบฉี่ และ.... ฟังมาหลายอย่างชักลืม แต่ของวิเศษแน่นอน แค่รู้ชื่อคนเสกก็ มั่นใจได้ครับ ผมนี่อยากเห็นมาก และสู้ราคาด้วยแต่ไม่ได้แอ้ม ...แหะๆ

    จะเห็นว่าของดี จะทำให้เฉพาะคน เฉพาะหน้าที่ และต้องมีบารมีถึง สัจจะถึง เราๆท่านๆเอาแค่ของคุ้มตัวได้ แบบบริวารก็พอแล้ว เพราะฉนั้นบางหลวงพ่อท่านทำของให้แค่คุ้มตัว แต่ของดีสุดๆ จะทำให้แบบเลือกคนครับ และผมก็ไม่แน่ใจว่า ถ้ามาถึงผมแบบซื้อมา ผมเป็นคนที่ถูกเลือกหรือปล่าว ของขลังแบบนี้ ตอนเสก และประสิทธิ์ ท่านจะทำให้เฉพาะคน ตอนเชิญครูบาอาจารย์ เทวดามาอาลักษ์ ( อาจจะเป็นเทวดาใหญ่มากๆ ) ก็เชิญมาปกป้องเฉพาะคนๆนี้ พอคนๆนี้ ล่ะสังขารไป ท่านเทวดาก็หมดหน้าที่ ของก็เลยเงียบๆไป หรือ อ่อนลงไป

    ผมเลยมาเล่นของที่ทันหลวงพ่อ อย่างเก่งเอาแบบ รุ่นก่อนเราสักรุ่น พวกรุ่นพ่อ ไปรับกับมือมา ตอนมาถึงเรา ยังพอเห็นๆ ยิ่งแบบเราทันหลวงพ่อท่าน รับกับมือ ท่านทำให้เอง ยิ่งดีใหญ่ เพราะรับกันจะๆ ไม่ทับรอยใคร ไม่เปลอะขี้มือใครมา ...แหะๆ ไม่รู้คิดมากไปหรือเปล่าแต่เป็น ความเชื่อเฉพาะตนครับ

    ตะกรุดหลวงพ่อภู ลักษณะอย่างที่คุณว่า และอยากจะบอกว่า พกในกระเป๋ากางเกงได้ครับ หลวงพ่ออนุญาต คนวิเศษฯก็พกในกระเป๋ากางเกง

    ตะกรุด หลวงพ่อขวัญ อยากทราบประวัติและเห็นรูปครับ

    ตะกรุดหลวงพ่อร่วงก็อยากเห็นครับ

    ตะกรุดหลวงปู่จัน ก็อยากเห็นครับ

    ส่วนตะกรุด มนุษย์ยักษ์ มาดูของจริงดีกว่าครับ ดูรูปแค่ดมๆ บอกอะไรมากไม่ได้ ต้องจับต้องส่องครับ ถึงจะซึ้งแน่ใจ 086 322 8619 ผ่านมาแถวพันธิพย์ ก็โทรมาครับ ผมจะเอาไปให้ดูครับ ไม่หวงวิชาครับ

    เครื่องรางที่อยากจะแน่ะนำ ให้ติดตัวเพราะไม่เรื่องมากเรื่องข้อจำกัด คือ ปลัด ( หลวงพ่อที่นับถือ ) เบี้ยแก้ ( สายอ่างทอง เพราะราคาไม่แพง เอาแบบของใหม่ที่ไว้ใจได้ก็ยังมีครับ ) และ นางพิม ของหลวงพ่ออั้บครับ ไปรับกับมือ ชัวร์เด้ะๆ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2009
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตะกรุดที่โชว์ ผมพอจะแอบทราบด้วยว่าของใคร อย่างที่ว่า มาดูของจริงดีกว่าครับ
     
  12. MooDam

    MooDam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,604
    ค่าพลัง:
    +4,845
    ยิ่งอ่าน ยิ่งได้รู้มากขึ้นครับ ขอบคุณครับ :)
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    IMG_0008.JPG IMG_0009.JPG

    จตุคามรามเทพ รุ่น เหรียญสแตมป์

    ตอนจตุคามเขาบูมๆกัน เหรียญสแตมป์นี่ราคาขึ้นแบบ ไต่ขึ้นเรื่อยๆ เป็นแต่ว่า มีจำนวนมาก ไม่งั้นได้ขึ้นชั้นทันเหรียญ จตุคามรุ่นแรกแบบกลมๆแน่นอน แต่ตอนนี้เงียบ

    พวกของแพงๆผมเก็บไม่ไหว เลยเก็บพวกที่พอมีกำลัง เหรียญสแตมป์ผมเลยมีกับเขาเหมือนกัน

    ที่เห็นเป็นชุดทองเงินนาค ( กะหลั่ย ) ผมได้มาก็เอาไปให้หลวงพ่อทรง ท่านเสกซ้ำให้ ท่านก็ลง นะ ชา ลี ติ ให้ทุกเหรียญแบบชัดๆ ผมเลยยกเอามาให้ท่านดูลายมืออีกทีน่ะครับ

    IMG_0012.JPG
    ตัวนะ

    IMG_0013.JPG
    ตัวชา

    IMG_0015.JPG
    ตัวลี

    IMG_0019.JPG
    และตัวติ

    IMG_0021.JPG
    โค้ด บนหลังเหรียญ

    ลายมือหลวงพ่อ แบบเขียนบรรจงชัดๆ เป็นแบบนี้น่ะครับ และคาถา หัวใจพระสิวลี นะชาลีติ นี้เป็นอักขระยอดนิยมของหลวงพ่อทรง เป็นคาถาพื้นๆ ไม่พิศดาร แบบสูงสุดคืนสู่สามัญ ไม่ต้องจารมาก เอาแค่นี้ก็พอแล้วสำหรับหลวงพ่อน่ะครับ หลวงพ่อจารคาถาบทนี้ไว้เยอะมาก ทั้งบนเหรียญ บนผ้า บนตะกรุด และเป็นคาถาทางด้านโชคลาภโดยตรงน่ะครับ

    ตกลงเป็นกำลังสองด้านโชคลาภ เพราะท่าน จตุคาม รามเทพก็มาด้านโชคลาภ การทำมาหากินอยู่แล้ว และเมื่อมาหนุนเพิ่มโดยหลวงพ่อ ก็มาด้านโชคลาภอีกครับ

    จำลายมือหลวงพ่อตรงนี้ได้ จนติดตาก็สบายถ้าจะเล่นสาย วัดศาลาดิน จำลักษณะเส้นเหล็กจาร ลักษณะตัวอักษร ลีลาการเขียนตัวกลมๆ มีมุมบ้าง

    พระลูกวัดที่จารจะจารต่างกันไป และพวกผีที่จาร จะจารหยาบไปเลย บางทีจารไม่เป็นตัวก็ดัน ผ่าจะมาจารกับเขาบ้าง เพื่ออัพราคา...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2009
  14. samzuzaa

    samzuzaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +501
    ขอบคุณครับพี่
     
  15. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143

    ใครเชื่อลุง ประเดี๋ยวร้านทำส่งจะขายของไม่ออกนะครับ...
    ส่วนตะกรุดมนุษย์ยักษ์นี่...อยากเห็นจริงๆเลยครับ[​IMG]
     
  16. karatekung

    karatekung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,624
    ค่าพลัง:
    +2,195
    ไม่ทราบว่าพระปัญญาดีของหลวงพ่อทรง


    ราคาเท่าไรหรอครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ผมไม่ได้ เหยียบเท้าใครน่ะครับ

    ทางใครทางมัน ผมเล่นของผมแบบนี้แหละ ผมก็เจริญขึ้นมาตลอด จะมีชีวิต สดุดบ้างไปตามกรรมเฉพาะคน นิดหน่อย...แหะๆ

    ส่วนของที่เขาทำที่ล่ะ กระสอบน่ะ ก็มีส่วนดีน่ะครับ เพราะแพร่หลาย วัดท่านไม่มีทุนก็ช่วยได้ ดีกว่าปล่อยให้วัดพังลงไป กระเบื้อง ปูน ไม้ มันเก่าลงได้ครับ ก็ว่ากันไป

    ตะกรุดมนุษย์ยักษ์ ไม่แน่ะนำให้หาน่ะครับ เชื่อผมเถอะ

    ถ้าเป็นของๆท่าน เขาจะมาเองครับ
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อันนี้ท่านต้องไปถาม ตามศูนย์พระเครื่องน่ะครับ คงไม่มีใครเข้ามาตอบ ผมเลยตอบเอง เป็นพระที่ศูนย์ทำมาครับ

    กระทู้นี้ ผมกราบขอร้องว่าจะขอความกรุณา งดเว้นการค้าขาย เรื่องการกำหนดราคา เอาแค่แท้ แค่ใช่ ตามอีกแนวทาง เอาแต่วิชาการที่เกี่ยวเนื่องกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อทรง จะมีลงประสบการณ์บ้างก็ดี ส่วนเรื่องราคา ผมเห็นมีคนออกของหลวงพ่อเยอะ ให้ไปตกลงกันเองน่ะครับ ผมขอไม่เกี่ยวข้องน่ะครับ แม้จะเขาจะมาเกี่ยวข้องกับผมเอง ...แหะๆ

    ผมอยากจะกราบเรียนเชิญ พวกที่โทรมาเล่าให้ผมฟัง หรือ เมลล์มา กรุณาสละเวลามาเขียนบันทึกไว้หน่อยครับ ผมเขียนเองเดี๋ยวเขาว่าโม้ อยู่คนเดียว เชียร์หลวงพ่อตัวเอง เดี๋ยวเขาจะหมั่นใส้เอาครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2009
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    IMG_0034.JPG IMG_0042.JPG IMG_0043.JPG

    แหวนหลวงพ่อทรง

    หลวงพ่อทรงท่านปลุกเสกแหวนไว้เยอะ เหมือนกันน่ะครับ แต่จะเป็นนายทุน ศูนย์สร้างซ่ะส่วนใหญ่ ผมไม่ได้ตามเก็บด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ถ้าท่านใดได้จากวัด จากมือหลวงพ่อ ยิ่งมีรอยจารก็มั่นใจได้น่ะครับ ว่าของดีแน่นอน แหวนจะดีอย่าง ถ้ามีเรื่องราว จะไม่หลุดออกจากตัวครับ

    ผมมีแหวนหลวงพ่อลงไว้ให้ส่วนตัวหลายวง ที่จริงแหวนทองคำก็มี แต่เผลอมีแค่วงเดียว พอไอ้พวก นายหน้า นะ...แตกแยก มันมาดักรอกลับกับพร้อมกับรถผมจากวัดหลวงพ่อ แล้วโกหกว่าจะสร้างพระถวายหลวงพ่อ เป็นชุดของวัดแท้ๆ พยายามจะเทก่อนพระกริ่งชุดส่วนตัวของผมที่หลวงพ่อเมตตาจะเทให้ แล้วพูดจาให้น่าเชื่อถือว่าจะออกทุนให้ ทำให้ก่อนฟรีๆ ผมหลงเชื่อ คนทำบุญผมจะเชื่อง่าย ใจอ่อนเรื่องการบุญ ผมเลยให้ไป เป็นแหวนทองคำ บอกว่าร่วมบุญด้วยให้ฟรีเพื่อเอาไปหล่อพระเขา เพราะเขาบอกว่าจะมาหล่อที่วัดถวายหลวงพ่อ ผมรักหลวงพ่อก็ยินดีสละให้ ท่าทางมันงงๆ ตอนผมให้ทองมันฟรีๆ เพราะนึกไม่ถึง ว่าผมใจถึงเรื่องทำบุญ คงไม่เห็นคนเขาทำบุญด้วยใจเป็นเป้าหมาย ไม่ใช่เงินทอง เพราะใจมันคงคิดแต่หากินกับพระ เลยงงๆ

    แต่ผมพลาดไป ปรากฏว่ารุ่นนี้พวกมันมาไถตังค์หลวงพ่อสร้าง ให้ช่างสร้างพระต่างคน ต่างวาระ มาไถเงินหลวงพ่อแบบต่อตรง โทรมาไถเงินค่าทำกล่องใส่พระจากหลวงพ่อต่อหน้าต่อตาผมก็มี ดูมันทำ เอาเบอร์หลวงพ่อไปให้ช่าง ให้ช่างโทรมาไถเงินหลวงพ่อเอง แต่ตอนไปสั่งทำ ที่ช่างไหนๆ เอาอย่างไร หลวงพ่อไม่เห็นรู้เรื่อง แต่พอจะจ่ายตังค์ ดันเสือกไม่จ่ายเอง ดันให้เบอร์หลวงพ่อ ให้ช่างโทรมาไถเงินหลวงพ่อ ไม่เกรงอกเกรงใจท่านผู้เฒ่าบ้างเลย ทั้งที่ของยังไม่ออกมาที่วัดซักชิ้น อย่างที่เล่า มีพยาน มีหลักฐานบุคคล และมีการนำตำรวจจะไปรวบตัวที่วัด ต่อหน้าหลวงพ่อด้วย อย่าไปแก้ตัวที่ไหนเลย รุ่นนี้อย่าว่าซื้อ ให้ฟรี ๆ ยังไม่เอา กลัวเอามาเข้าบ้านแล้วจะซวยตามคนสร้าง ที่เจ็งไปตามกรรมของตัวเอง

    ตกลงแหวนทองคำผมเลยแห้ว คงไม่ได้บุญเต็มๆอย่างที่ตั้งใจ เพราะผ่าไปทำบุญกับพวกเปรต พวกมอดที่เจาะไชวัดแบบ พระปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบแบบหลวงพ่อ ใครมาโกหกผม แล้วเอาของของผมที่หามาด้วยความบริสุทธิ ทำมาหากินมาบนหยาดเหงื่อ ด้วยความยากลำบากไปของผม แล้วเอาไปหากิน ในทางหลอกลวงเขา หาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ขอให้ ฉิบหายไปตามคำแช่ง ที่มีเทพยดาประจำวัดศาลาดิน แม่พระธรณีเป็นพยาน ทรัพย์สินอย่างไรที่โกงหลอกลวงเขามา ก็ขอให้หมด และข้าวของทรัพย์สินที่ตัวเองและญาติมิตรใกล้ตัวมีก็ขอให้หมด ไปอีกแสนเท่าที่ไปโกงเขามา อย่าให้เหลือน่ะจ้ะ จะหยิบจะจับอะไรก็ขอให้ฉิบหายไปทุกๆสิ่ง ทุกๆงาน จะนั่งจะนอน จะตื่นจะหลับ ขอให้รุ่มร้อน ไม่มีความสงบ โรคภัยไข้เจ็บให้ถามหาทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการการโกงเขา...แหะๆ ถือว่าเป็นพรปีใหม่ก็แล้วกันน่ะครับ พวกหากินกับวัดน่ะ

    ส่วนท่านใดที่เคยทำนุบำรุง หลวงพ่อทรงด้วยจิตบริสุทธิ์ ด้วยความนับถืออย่างจริงใจ ผมขออาราธนาพระเดชพระคุณหลวงพ่อทรงที่ผมนับถือ ด้วยบุญบารมีของหลวงพ่อท่านที่สร้างสมมายาวนาน และ แผ่ส่วนกุศลที่ผมเคยทำมา จะเป็นบุญกุศล เนื่องจากการให้ทาน การถือศีล หรือจากการสวดมนต์ สมาธิภาวนาก็ดี จากในทุกๆชาติที่แล้วๆที่ผมได้กระทำมา ทั้งหมดทั้งสิ้น จะระลึกได้ก็ดี จะระลึกไม่ได้ก็ดี ผมของอุทิศ ส่วนกุศลนั้น และอาราธนา บารมีของพระเดชพระคุณหลวงพ่อทรง จงมาประสิทธิ์ ให้แก่ท่านและครอบครัว จงมีความสุขความเจริญ ร่ำรวยด้วยทรัพย์สมบัติเป็นยิ่งกว่าโคตรเศรษฐี แม้จะนอนหลับอยู่ก็ให้ทรัพย์สินที่มีงอกเงยขึ้นทุกนาที เป็น ร้อยเท่าพันเท่าจากที่เคยมี จะยืน เดิน นั่งนอน ก็มีความสงบ ความสุขในทุกอิริยาบท ทั้งตัวท่านและครอบครัว ไม่มีวันเจ็บ ไม่มีวันอับจนสิ้นหนทาง จนตราบเท่าตัวท่านและผู้ที่ท่านรัก เข้าพระบรมสุขพระนิพพานโดยถ้วนหน้าทุกคน...สาธุ

    ตกลงเรื่องแหวน ผมเลยมีแค่เฉพาะตัวไม่มีทองคำ จะทยอยเอามาดูทีล่ะวงก็แล้วกันมีไม่มาก ต้องค้นอีก หาอะไรที่เล่นเอาเหงื่อแตก ผมจะขยายห้องเก็บพระของผมล่ะเพราะ คงกลัวสู้ห้องของคุณหมอ จิมมี่ท่านไม่ได้แน่นอน เพราะท่านซื้อแหลกเหลือเกิน...แหะๆ ผมนับๆดูเอาแค่เท่าที่เห็นนี่ น่าจะหลายร้อยชิ้นแล้ว

    แหวนวงนี้ไปบูชามาจากนครฯ ตอนไปทำงานและไปกราบท่านพ่อจตุคามรามเทพ เป็นแหวนลงถมแบบเก่าโบราณ เป็นเคล็ดของนครฯ ใครมีจะอุดมในด้านความร่ำรวย มีแต่คำดีๆในแหวนทั้งนอกและใน เช่น ร่ำรวย ทรัพย์สิน เงินทอง มั่งมี ศรีสุข ด้านในตอกคำว่า มหาลาภ เมืองคอน และอุณาโลม และหัวนะโม อื้อฮือ ของดีๆทั้งนั้น มาเจอหลวงพ่อหนุนให้อีก วงเดียวน่าจะพอหากินแล้วครับ...อิอิ

    IMG_0041.JPG

    และแน่นอน หลวงพ่อเสกซ้ำให้หลายที่จนอิ่มใจ และ จารให้แน่นอน ชัวส์ปึ้ก เนื่องจากเนื้อที่มีน้อย เลยลงแค่ มะอะ อุ ถ่ายยากเพราะอยู่ในตัวแหวน น่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2009
  20. ส้มฟัก

    ส้มฟัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,393
    ค่าพลัง:
    +2,164
    เอามาฝากคนรักเบี้ยครับผม[​IMG]

    ผมเองก็เพิ่งเคยเห็น ชันโรงครับผม

    เค้าเอามาขายที่ตลาด เป็นร้านของแม่ค้าที่ขายของพื้นบ้านเช่นน้ำผึ้ง,รังผึ้งอ่อน,เห็ด , หน่อไม้ ,ผักพื้นเมือง

    ก็เอามาขายทั้งรังครับผม เป็นรังช่องๆเหมือนรังผึ้งนั่นแหละ แยกเป็นส่วนที่มีน้ำหวานกับส่วนที่เป็นรัง ก็จะปนกันระหว่างส่วนของยางชันโรงกับรังที่เป็นรวงๆ

    แล้วเอามาเลือกเอาตัวชันโรงออก ทุบๆนวดๆก็จะได้ยางชันโรงแบบที่ใช้อุดเบี้ยแก้

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1a 011.JPG
      1a 011.JPG
      ขนาดไฟล์:
      88.4 KB
      เปิดดู:
      67
    • 1a 013.JPG
      1a 013.JPG
      ขนาดไฟล์:
      85.8 KB
      เปิดดู:
      70
    • 1a 016.JPG
      1a 016.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.5 KB
      เปิดดู:
      78
    • 1abc 015.JPG
      1abc 015.JPG
      ขนาดไฟล์:
      69.4 KB
      เปิดดู:
      67

แชร์หน้านี้

Loading...