พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 25 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 22 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, nongnooo+, พิมพาภรณ์+ </TD></TR></TBODY></TABLE>


    เดี๋ยวต้องไปข้างนอกแล้ว

    กลับมาจะมาชมรูปพระสมเด็จนะครับสาวสวยสองพันปี

    .
     
  2. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    555 ผมเองก็ไม่ได้อยากจะเคี้ยวให้หรอกครับ แต่ที่คิดจะทำเพราะเหนื่อยแทนท่านปาทาน
    โพสซ้ำๆกันไม่รู้กี่เที่ยว ซึ่งอันนี้ผมเข้าใจเพราะคนมาใหม่ก็ย่อมไม่รู้เป็นธรรมดา ก็เลยมีความคิดจะทำ FAQ ขึ้น
    แต่ในเมื่อท่านปาทานยังไฟแรงเสียขนาดนี้ อันนี้ผมเองก็ได้แต่ โมทนาในความมุ่งมั่น ทุ่มเทครับ (good) (good) (good)

    ปล. ไว้เมื่อผมพอจะมีความรู้ที่ถึงระดับช่วยแบ่งเบาพี่ๆได้เมื่อไร ผมจะเข้ามาเป็นอีกแรงเสริมนะครับ
     
  3. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    วันนี้ขอบันทึกประสบการณ์ของพระสมเด็จวังหน้าอัศจรรย์โกลาฤกษ์องค์นี้ไว้นะครับ ที่เคย post ไว้ก่อนหน้านี้ก็ลองค้นหาเอาจากกระทู้นี้ครับ ขยันค้นก็จะทราบว่าดีอย่างไร และได้พบเจออะไร..

    ผมได้เคยแจ้งว่าจะไป take course ๆหนึ่งที่จ.เชียงใหม่ซึ่งได้สำรองตั๋วเครื่องบิน และที่พักไว้ที่เชียงใหม่แล้วเดือนเศษก่อน course เรียนจะเริ่มต้นขึ้นกำหนดเดินทางวันพุธที่ ๑๙ พ.ย. ๒๕๕๑ เวลา ๑๐.๕๕ น. และเดินทางกลับมากรุงเทพในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ พ.ย. ๒๕๕๑ เวลา ๑๕.๓๐ น.

    วันอังคารที่ ๑๘ พ.ย. ช่วงเที่ยงภรรยาผมมีเหตุต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งเนื่องจากการตกเลือด ช่วงเย็นจึงได้โทรศัพท์แจ้งการยกเลิกเที่ยวบิน และแจ้งผู้ควบคุมหลักสูตรที่เชียงใหม่ ก็ค่อนข้างทุลักทุเล และรู้สึกหงุดหงิดใจเพราะไม่เป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้ หรือช่วงเวลาที่ตั้งใจไว้(ภรรยาได้ทำเรื่องพักร้อนไว้ ๑๐ วันเช่นกัน) แม้จะยกเลิกไปแล้วก็ตาม แต่ใจก็ยังไม่ยอมรับอยู่ดี เป็นไปได้อย่างไร โอกาสจะได้ไปมีถึง ๙๙% อยู่แล้ว เพียงวันรุ่งขึ้นก็ได้ไปแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ ผมรู้สึกอึ้งครับ.....

    เกิดความสงสัยใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหนุ่มได้เคยแจ้งไว้เกี่ยวกับอิทธิคุณด้านของฤกษ์ยามที่เบื้องบนกำหนดของพระสมเด็จวังหน้าอัศจรรย์โกลาฤกษ์นี้ แต่ก็ยังนึกไปออกว่าจะเป็นเรื่องอะไรที่ให้ต้องเลือนออกไป

    วันที่ ๒๕ พ.ย. พันธมิตรบุกยึดสนามบินสุวรรณภูมิ จนเวลานี้ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะยุติเลย ผมได้โทรศัพท์ไปยังรุ่นพี่ท่านหนึ่งที่เดินทางไปในวันที่ ๑๙ เมื่อเช้าวันนี้แล้ว(ได้ตั้งใจไป ๔ คนแต่ยกเลิกการเดินทางไป ๒ คน) ก็ได้รับคำตอบว่า ยังดูๆอยู่ไม่รู้ว่าจะกลับไปได้หรือเปล่า..

    คืนวันที่ ๒๕ ที่ผ่านมา...ความสงสัยเกี่ยวกับฤกษ์ยาม?? หรือจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ในช่วงเวลานี้ และต้องเกี่ยวข้องกับจังหวัดนี้ ซึ่งได้แจ้งความประสงค์ว่าจะเดินทางด้วยเที่ยวบินในวันที่ ๑๙ และต้องเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเท่านั้น เหตุการณ์จะบังเอิญอะไรขนาดนั้น ทั้งๆที่วันที่ ๑๘-๒๔ พ.ย. ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะปิดสนามบินสุวรรณภูมิแต่อย่างใด ผมถึงได้ถึงบางอ้อว่า เหตุใดจึงไม่สามารถเดินทางไปได้ในวันที่ ๑๙ และมีแผนจะกลับในวันที่ ๓๐ และหากภรรยาจะตกเลือดหลังวันที่เดินทางก็คงจะลำบากน่าดูกับการเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลที่เชียงใหม่ อีกทั้งหลักสูตร ๑๐ วันที่ตั้งใจไปศึกษานี้ก็เป็นช่วงเวลายาวพอสมควรหากได้ไปจริงก็คงไม่สามารถจะเรียนได้เลยเพราะคงอยู่ที่โรงพยาบาลที่เชียงใหม่ ผมจำคำพูดของคุณหนุ่มได้ดีว่า ฤกษ์ยามของเบื้องบนกำหนดไม่ใช่เรากำหนด หากเราตั้งใจ หรือวางแผนด้านวันเวลาไว้ ก็จะคลาดเคลื่อนให้ช้าไปบ้างเร็วไปบ้าง สุดแต่เบื้องบนจะกำหนด...

    ผมอยากสื่อให้ทราบว่า เพียงอิทธิคุณของพระเครื่องที่ได้เลื่อนวันเวลาที่จะได้พบ จะได้เจออะไรขึ้นมา หรือออกไป เพื่อให้เราเกิดความสะดวก ปลอดภัย และแก้ปัญหาให้เหมาะสมกับผู้ร่วมทางไปกับเราได้อย่างลงตัว เวลานั้นอาจจะไม่เข้าใจ สงสัยใจ เวลาผ่านไประยะหนึ่งเราจะเข้าใจเองเฉพาะตัว ผมเชื่อว่าอิทธิคุณเด่นไปทางด้านแคล้วคลาดอยู่มากเลยครับ...

    ผู้ร่วมบุญสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งกับคุณหนุ่มเมื่อได้รับพระสมเด็จวังหน้าอัศจรรย์โกลาฤกษ์ลองตั้งจิตอธิษฐานพิสูจน์กันเอาเองนะครับ..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    Attitude is altitude (สู้ชีวิต)


    จากท่านผู้อ่าน เรื่องที่ 4สู้ชีวิต
    ท่านผู้อ่านสงมาให้ครับ ขอชื่นชมด้วยคนครับ
    http://www.piya2.com.co.th/index.php?tpid=0080
    http://dosday.com/diary/chapter.php?chapter=8
    -----------------------------------------------------------------
    พอตอนถึง Nathan เนี่ย กำลังจะเริ่มถ่ายรูป ปรากฏว่าก็เจออะไรที่ทำให้ผมอึ้งมาก เพราะผมเห็นคนพิการคนนึงอะสิครับฟังดูก็ไม่เห็นมีอะไรแปลกใช่ปะครับ
    [​IMG]
    แต่ผมเห็นแล้ว อายมากไม่อยากเชื่อเลยว่า เค้าไม่มีแขน ไม่มีขาสักข้าง แต่ดูเค้ามีชีวิตชีวามีความหวังในชีวิต ผมว่ามากกว่าผมด้วยซ้ำไปมั้ง

    ผมเองตอนนี้เหมือนคนไม่มีเป้าหมายในชีวิต ยังไงพิกลตอนแรก ผมเห็นเค้าขับรถเข็นของเค้ามา ผมไม่ได้ดูดีๆ ก็นึกว่าเป็นคนขาพิการธรรมดา แต่พอดูดีๆ ว้ากกกกกกกกก เค้าเหมือนเอาเอวเดินเลยอะดูที่รูปก็แล้วกัน จะรู้ว่า เค้าไม่มีอะไรเลยจริงๆนะทีนี้


    [​IMG]

    ด้วยความที่ผมก็มีเพื่อนเป็นคนพิการ แต่รายนั้น เค้าประสบอุบัติเหตุแล้วเสียขาไปข้างนึง จากคนที่เคยมี แล้วไม่มี ก็เลยรับไม่ได้ แฟนก็ทิ้งคิดฆ่าตัวตาย คิดสั้น คิดมาก คิดมาย ฯลฯ ชีวิตนี้เหมือนหมดแล้วทุกสิ่งอะไรประมาณนั้นเลย

    ผมก็อยากจะถ่ายรูปเค้าไปให้เพื่อนดูแต่อยู่ดีๆจะไปขอถ่าย ก็กลัวเค้าจะโกรธ เพราะปกติ คนพิการมักจะไม่ชอบ ใครมาถ่ายรูปตัวเอง ก็เลยตัดใจ เดินผ่านแล้วก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมอง แล้วปรากฎว่า เค้ายิ้มให้หงะ เลยสองจิตสองใจว่าจะขอถ่ายดีไหม แต่ก็ยังไม่กล้า

    [​IMG]

    เลยหันไปถ่ายรูป รถบัส ของ Griffithแก้เขินแทน ไป 1 รูป ก่อน (ไม่รู้ถ่ายมาทำด๊อยอะไรเหมือนกัน) แล้วค่อยฮึดไปขอเค้าถ่ายรูป ก็บอกเหตุผลเรื่องเพื่อนอย่างที่เล่าไปตะกี้แบบว่าผิดคาดมากครับ

    นอกจากเค้าไม่อายแล้ว เค้ายังยินดีอย่างแรงที่จะให้ถ่าย และเอาเรื่องของเค้า ไปเล่าให้เพื่อนฟัง นอกจากนั้นเค้ายังเป็น ผู้กำกับการถ่ายภาพ ว่า ให้ถ่ายแบบนั้นแบบนี้แล้วก็เรียกผู้หญิงคนนึงที่นั่งแถวนั้น มาให้ช่วยถ่ายรูปผมคู่กับเค้าด้วยผมนี่เหวอไปเลย

    เค้าบอกว่าถึงเค้าจะพิการ แต่ว่า "Attitude is altitude"เค้าก็ยังสามารถเขียนตัวหนังสือได้บ้าง ถึงแม้จะไม่ดีอย่างที่คนอื่นทำได้

    [​IMG]

    แต่อย่างน้อยก็แจกเบอร์โทร อีเมล์ และเว็บไซต์ได้จากในรูปคงจะเห็นนะครับว่า เค้าเขียนยังไง อ้อผมลืมเล่าไปเค้าบอกว่าเค้าเรียนเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์อะไรสักอย่างนี่แหละ ที่Griffith Logan Campus

    ทุกวันนี้เค้าใช้ อินเตอร์เน็ต เพื่อหาเงินจากตลาดหล ักทรัพย์ วันนึงๆมีรายได้เยอะเลย โอ๊ย ผมฟังแล้ว อยากเอาหัวโขกขี้ไก่ตายให้รู้แล้วรู้รอดจริงๆ

    [​IMG]

    ดูซิ มีแขนขาครบถ้วน จบคอมพิวเตอร์มาใช้อินเตอร์เน็ต มีสิ่งพื้นฐานของชีวิต ทุกอย่างแทบจะเพรียบพร้อมแต่ต้องมาเป็นเด็กล้างจาน ทำงานแทบตาย รายได้วันละ $50 เหอๆๆๆ จะบ้าตายแต่ให้ตายเหอะครับ


    [​IMG]

    ตัวเค้าแค่นั้น ผมว่า เหมือนตุ๊กตากระบอก อะไรประมาณนั้นเลยหลังจากนั้นสักพัก เค้าก็บอกว่า พี่ชายเค้ามารับแล้ว ต้องกลับแล้วยังไงก็อย่าลืมอีเมล์ไปคุยกับเค้า แล้วก็อย่าลืมบอกเพื่อนผมว่าให้ติดต่อกับเค้า เค้าอยากจะให้กำลังใจ

    ว่าแล้วเค้าก็ซิ่งรถเข็นของเค้าไปขึ้นท้ายรถตู้ของพี่ชายเค้าที่ขับมารับ(ซิ่งจริงๆนะ ยิ่งกว่าซาเล้งบ้านเราอีก เชื่อเค้าเลยจริงๆ)อ้อ พูดมาจนจะจบ ลืมบอกชื่อเค้าไปซะได้ เค้าชื่อว่า Nick ครับเพื่อนๆที่อยากจะพูดคุยกับเค้าก็ติดต่อเค้าได้นะครับ ที่
    attitude_is_altitude@yahoo.com
    http://www.geocities.com/attitude_is_altitude/







    เขียนโดย Tinnoi ที่ <A class=timestamp-link title="permanent link" href="http://tinnoi.blogspot.com/2007/06/attitude-is-altitude.html" rel=bookmark><ABBR class=published title=2007-06-21T00:32:00-07:00>12:32 ก่อนเที่ยง</ABBR> 0 ความคิดเห็น ลิงก์ไปยังบทความนี้ [​IMG]
    ป้ายกำกับ: ชีวิต
     
  5. katicat

    katicat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,112
    ค่าพลัง:
    +524
    เห็นแล้วคิดถึงอ.กำพล ทองบุญนุ่มเลยค่ะ ท่านบอกว่า ท่านลาออกจากความพิการแล้ว ได้พบตัวจริงท่านตอนไปเข้าคอร์สเมื่อกรกฎาคมที่เพชรบุรี ด้วยความที่ร่างกายไม่อำนวยท่านจะมีอุปสรรคในการนั่งนานๆ(2ชั่วโมงของการนั่งรถท่านก็เป็นตะคริวแล้ว) แต่ท่านเมตตาอุตส่าห์เดินทางไปเพราะมีผู้เข้าอบรมคนหนึ่งพิการเช่นกัน ผู้ชายคนนี้เป็นคนดีมีอนาคต สอบเข้าเป็นนักบินได้ แต่ประสพอุบัติเหตุทางรถยนต์จนพิการเป็นอัมพาตทั้งตัว เขานั่งรถเข็นมาเข้าคอร์สด้วยค่ะ แม้หน้าตาจะยิ้มแย้มก็ยังดูหม่นหมอง อ.กำพลแม้จะยุ่งท่านก็สละเวลามาเพื่อเค้าโดยเฉพาะ

    ผู้ชายคนนี้ยังทำให้หนูได้เรียนรู้อะไรดีๆบางอย่าง คือตอนอยู่ในคอร์สหนูก็จะเบื่อมากๆ ต้องยกส้นหนอ ย่างหนอ อยากเดินหนอ อะไรอยู่อย่างนี้ จน3วันก่อนจบคอร์ส ก็ไปยืนหลังห้องแทนเพราะเบื่อ อยู่ไกลๆวิทยากรหน่อยก็ดี เค้าคนนี้นั่งรถเข็นอยู่ด้านหลังสุดเหมือนกันค่ะ พอตอนภาวนาว่าอยากเดินหนอ เราก็นึกว่าไม่เห็นอยากจะเดินเลย ทั้งเมื่อยทั้งเบื่อ ก้อเหมือนมีกระแสอะไรพุ่งตรงมาที่จิตเรา เราก็เงยหน้าขึ้นเห็นเค้ากำลังขยับมือทำท่าให้นิ้วเดินอย่างยากลำบาก วินาทีนั้นเองเราก็"รู้"และซาบซึ้งคำว่าอยากเดินหนอขึ้นมาจับใจจนร้องไห้ออกมา พอหมดบัลลังก์นั้น หนูก็เดินไปกราบเค้าแล้วบอกว่าขอบพระคุณนะคะ เค้าก็ยิ้ม เราก็เลยเล่าให้เค้าฟัง เค้าเองก็น้ำตาไหลไปด้วย

    เค้าทำดอกไม้ประดิษฐ์ขายอยู่ที่ร้านบ้านขนมนันทวัน เพขรบุรี ผ่านไปอย่าลืมไปอุดหนุนเค้าด้วยนะคะ
     
  6. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ประสบการณ์ทางจิตมากมายเลยนะครับ ขออนุโมทนาด้วยครับ..
     
  7. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เหอๆๆๆ เดี๋ยวจะโดนข้อหา โปรโมท นะครับ
    เพราะมีคนบางกลุ่มบางพวก บอกว่า สมเด็จเก๊ แพงมาก
    แต่เท่าที่รู้ คนบางกลุ่มบางพวก ไม่ว่าจะเป็นชาตินี้ หรือชาติไหนๆ ก็หมดสิทธิ์มีไว้บูชาแน่นอน หุหุหุหุหุ

    .
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมว่า มหาเมตตาและมหานิยม เด่นมากครับ ต้องยอมรับ จากประสบการณ์ตัวผม
     
  10. narin96

    narin96 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +28
    หวัดดีครับคุณsithiphong
     
  11. katicat

    katicat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,112
    ค่าพลัง:
    +524
    อยากกินจังเลยอ่ะ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • milkjook.jpg
      milkjook.jpg
      ขนาดไฟล์:
      219.5 KB
      เปิดดู:
      301
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรามีตัวอย่างให้เห็นแล้ว ต้องนำสิ่งที่ดี ที่งาม นำมาใช้กันนะครับ ต้องสู้ สู้ สู้ และสู้ครับ

    โมทนาสาธุครับ
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  14. gnip

    gnip สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2008
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +14
    อย่าลืมสั่งน้ำนะคะ..พี่เหมียว
    น้ำอะไรก้อได้.....

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    FR : Forword Mail

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. gnip

    gnip สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2008
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +14
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ATT00001.jpg
      ATT00001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.2 KB
      เปิดดู:
      221
    • ATT00002.jpg
      ATT00002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35 KB
      เปิดดู:
      219
    • ATT00003.jpg
      ATT00003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.4 KB
      เปิดดู:
      224
    • ATT00004.jpg
      ATT00004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.3 KB
      เปิดดู:
      225
    • ATT00005.jpg
      ATT00005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.6 KB
      เปิดดู:
      216
    • ATT00006.jpg
      ATT00006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.6 KB
      เปิดดู:
      220
    • ATT00007.jpg
      ATT00007.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.3 KB
      เปิดดู:
      219
    • ATT00008.jpg
      ATT00008.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33.4 KB
      เปิดดู:
      214
    • ATT00009.jpg
      ATT00009.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.6 KB
      เปิดดู:
      223
    • ATT00010.jpg
      ATT00010.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.2 KB
      เปิดดู:
      212
  16. gnip

    gnip สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2008
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +14
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    FR : FW.Mail

    ...ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ATT00011.jpg
      ATT00011.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47 KB
      เปิดดู:
      189
    • ATT00012.jpg
      ATT00012.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.8 KB
      เปิดดู:
      209
    • ATT00013.jpg
      ATT00013.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      200
    • ATT00015.jpg
      ATT00015.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.8 KB
      เปิดดู:
      206
    • ATT00016.jpg
      ATT00016.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32 KB
      เปิดดู:
      214
    • ATT00017.jpg
      ATT00017.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.1 KB
      เปิดดู:
      212
    • ATT00018.jpg
      ATT00018.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.1 KB
      เปิดดู:
      199
    • ATT00019.jpg
      ATT00019.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.9 KB
      เปิดดู:
      205
    • ATT00020.jpg
      ATT00020.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      205
  17. katicat

    katicat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,112
    ค่าพลัง:
    +524

    แง! แง! เค้าเบื่อหนูแล้ว ไปแล้วก็ได้ค่ะ คืนนี้ไม่เข้ามาแล้ว งอนแล้วอ่ะ(ง้อด้วยนะคะ) [​IMG]

    แต่ยังไงก็ไม่ยอมมอบตัวนะค้า ต้องจับตายอย่างเดียว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • catburglar.jpg
      catburglar.jpg
      ขนาดไฟล์:
      18.6 KB
      เปิดดู:
      406
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    มาเหอะ อย่าไปเลย
    แต่รูปนี่ ไม่ได้กลัวเลยน๊ะเนี่ย ท่านี้ ถึงขั้นกรงเล็บพิฆาตเลยครับ

    .
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เมื่อเย็นนี้ น้องเอกโทร.มาหาผม บอกว่า ที่ผมบอกไว้ว่า ให้อ่านกระทู้นี้เรื่อยๆ ตอนนี้น้องเอกเจอแล้ว แต่เจออะไร และเจออย่างไร อย่าไปบอกใครนะครับ ให้ค้นหากันเอง ส่วนรูปไม่ต้องเซพไปมากนะครับ รูปละครั้งก็พอ เดี๋ยวความจำเครื่องเต็ม เหอๆๆๆๆ

    .
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

แชร์หน้านี้

Loading...