เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    นะฉิมพลี.JPG ดวงแก้วสิวลี.JPG
    ยันต์พระฉิมพลี ยันต์ดวงแก้วสิวลี

    วันนี้เผอิญว่างๆนิดหน่อย ผมเลยไปค้นตำรา คัมภีร์ นะ ๑๐๘ ก็ไปเจอ นะ พระฉิมพลี ตัวนี้ ตามที่คุณศนิวาร แน่ะนำ

    ตำราอาจารย์เทพย์นี้ หลวงปู่ของผมขึ้นครูไว้ให้ ตอนท่านรับเป็นศิษย์ ท่านบอกให้ไปซื้อมาทั้งชุด เป็นชุดใหญ่หลายเล่ม ท่านว่ามีครบพอแล้ว จะเอาอะไร แล้วเอาไหว้ขึ้นครูทุก วันพฤหัส แรก ของเดือนเก้าทุกปี พร้อมทั้งมีดหมอ นาคเกี้ยว ด้ามงา ฝักงา เหล็กดามัสกัส ที่พวกลูกศิษย์ ตีมาขอขึ้นครูกับหลวงปู่ ท่านจับมือผมลากยันต์ครูท่านไว้ให้ คือ นะหน้าทอง ส่วนในตำราท่านบอกชอบตรงไหนไปศึกษาเอา สงสัยให้มาถาม

    ผมเองเห็นหลวงปู่ใช้แค่ตัวเดียว กับอักขระง่ายๆ เช่น มะอะอุ นะชาลีติ นะโมพุทธายะ นะมะพะธะ เลยรีๆรอๆ จนท่านมาเสีย อันนี้อาจจะเป็นคนวิทยาศาสตร์มากไปหน่อย สนใจแต่วัตถุ ไม่ได้มาสนใจเรื่องการทำจิต เลยพลาดโอกาศดีไป ส่วนอักขระขอม หัดมาแต่เด็ก จาก มหา ออง ช่างตัดผมแถวบ้าน เจตนาเอาไว้อ่านหลังเหรียญ ตอนส่องพระ แต่ก็ไม่ได้ฝึกฝนอีกน่ะครับ เอาแค่นี้แหละ

    ผมเลยเอารูปมาให้ดู คู่กับยันต์ดวงแก้วสิวลี จะเห็นว่า เหมือนกัน นอกจากตรงขึ้นหัวของโค้ด ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่ลีลาแล้วเป็นอักขระนะตัวเดียวกันแน่

    ขอบคุณ คุณศนิวาร ผู้ศึกษาด้านนี้อย่างถ่องแท้ที่ออกมาเฉลยน่ะครับ

    นะนี้ตามตำราลงด้วยสูตรปถมัง ลงตัวนะ แล้วเสกด้วย นะชาลีติ ๑๐๘ ครั้ง ก็แน่นอนว่าใช้ในทาง บังเกิดลาภตามแนวถนัดของหลวงพ่อทรงน่ะครับ


     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    เรื่องนี้ขอรูปด้วยก็ดีน่ะครับ

    กราบเรียนเชิญลูกศิษย์หลวงพ่อทรง มาเล่าประสบการณ์น่ะครับ ไม่แยกค่ายน่ะครับ แบบประชาธิปไตย จะได้บันทึกไว้ ในโอกาศข้างหน้า ผมมั่นใจว่าคนที่มีของหลวงพ่อแท้ๆ ติดตัว ต้องมีประสบการณ์แน่นอนครับ

    ขอเพียงว่า ถ้าท่านจะขายของ ซึ่งไม่มีอะไรผิด ผมคงไปห้ามไม่ได้ กรุณาตั้งกระทู้ใหม่น่ะครับ ขอกระทู้นี้เป็นวิชาการซักกระทู้ ....แหะๆ
     
  3. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352
    อ่านพี่พีเล่าเรื่องกัณหาชาลี ก็ขอยืนยันบ้างครับ
    ผมมีกุมารทองอยู่ทั้งหมด 11 ตน สองในนั้นคือกัณหาชาลีของหลวงพ่อทรงครับ กัณหาชาลีที่ผมมีเป็นแบบเดียวกับพี่พีแต่เป็นเนื้อนวะ ได้จากพระรูปหนึ่งซึ่งท่านให้ความเมตตาผมพอสมควร
    ขอยอมรับโดยดีเลยว่า ในบรรดา 11 ยอดมนุษย์ทั้งหมดนั้น ผมเรียกใช้แต่กัณหาชาลีเท่านั้น ส่วน 9 เซียนที่เหลือผมแทบจะเลี้ยงอย่างเดียว เรียกกินข้าวกินขนม อุทิศกุศลให้เสมอ ส่วนกัณหาชาลีนั้นทำงานทุกวัน โดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ

    ผมเคยเล่าไว้ที่เว็บเดิมในกระทู้ของพี่ผ่านมา ก็ขอเล่าซ้ำที่เว็บพลังจิตอีกครั้งเพื่อเป็นบันทึกครับ ปกติผมจะขับรถไปจอดที่สถานีรถไฟฟ้าหมอชิตทุกเช้า ซึ่งผมมักจะไปช่วงสาย ๆ 8 โมงถึง 8 โมงครึ่ง ซึ่งช่วงเวลานี้จะเห็นรถขับวนเวียนอยู่ในลานเพื่อหาที่จอดเสมอแต่ผมได้ที่จอดรถเสมอเช่นกัน โดยผมจะบอกกัณหาชาลีไว้ตั้งแต่ก่อนออกจากบ้านว่า ขอให้ได้ที่จอดรถด้วยนะ แล้วขับไปอย่างสบายใจใช้มาไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง มีเพียง 2 ครั้งที่ไม่ได้เพราะผมไปถึงที่จอดรถตอน 9 โมง ลานเต็มซะแล้วถือเป็นเรื่องสุดวิสัยที่ใครก็ไม่อาจบันดาลให้ได้

    วันหยุดบ้านผมมักจะไปเดอะมอลล์บางกะปิ บางครั้งไปเดอะมอลล์บางแค ซึ่งบ้านผมก็นิยมจะออกช่วงที่ peak ๆ เสมอ คือไปถึงเดอะมอลล์เวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ลานจอดรถเต็ม รถขับวนกันแล้ววนกันอีกจากบนลงล่าง แต่ผมจะขับไปอย่างมั่นและทุกคนในรถก็จะรู้ว่า ที่จอดรถของเรานั้นได้ถูกจองไว้แล้ว

    ด้วยความขลังตามที่เล่า สาวคนหนึ่งจึงอยากได้บ้าง ผมจึงไปกราบรบกวนพระคุณเจ้ารูปเดิมอีกซึ่งท่านก็เมตตาผมอีกเช่นเคย โดยสาวเจ้าได้เป็นเนื้อทองเหลืองเลี่ยมแล้วอยู่ในสภาพใช้งานยิ่งเพิ่มความมั่นใจอีกโข เธอมักจะให้กัณหาชาลีช่วยเรียกรถตู้โดยสารและเรียกทรัพย์ตอนช่วงปลายเดือน (เรื่องเรียกทรัพย์เนี่ย รู้สึกว่ากัณหาชาลีจะชอบวิ่งมาเรียกจากกระเป๋าผม) มีครั้งหนึ่งเธอขอให้ช่วยเพราะตังค์หมดแล้ว ปรากฎว่า ญาติมาเยี่ยมพอดีและญาติคนนี้ก็มาเยี่ยมอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่เคยให้ตังค์ งวดนี้กลับเรียกไปให้ตังค์ไว้ใช้ซะงั้น เธอก็เลยรักและมั่นใจกัณหาชาลีมาก ๆ

    อย่างพี่พีบอกครับ ถ้าได้มาจากแหล่งที่มั่นใจ มีไว้เถอะครับ ผมยังอยากได้เก็บไว้อีกซักคู่เลย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02728.JPG
      DSC02728.JPG
      ขนาดไฟล์:
      41.7 KB
      เปิดดู:
      171
    • DSC02743.JPG
      DSC02743.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.3 KB
      เปิดดู:
      188
    • DSC02749.JPG
      DSC02749.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.1 KB
      เปิดดู:
      185
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กันยายน 2008
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตกลง ถ้าเป็นสาวๆนี้ ก็รู้แหล่งเงินแล้วว่า ได้จากกระเป๋าคุณ NR นี่แหละ และถ้า สาว สวย คงไม่น่าจะต้องใช้ กัณหา ชาลี ช่วยหรอก น่ะครับ ....แหะๆ แซวเล่น ขอรูปด้วยครับ จะบันทึกไว้

    เผอิญผม ไม่ค่อยได้เล่นของพวกนี้ ชอบใช้ หลวงพ่อ แบงค์ มากกว่า ได้ผล ๑๐๐ %
     
  5. ปลัดหัวชะมด

    ปลัดหัวชะมด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,256
    สุดยอดครับ มีหลวงพ่อเงินติดตัว
     
  6. The Shadow

    The Shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,732
    คุณพีครับ เท่าที่อ่านผ่านๆมา ผมเข้าใจว่า ถ้าจะเช่าพระในตู้ที่วัด ให้ระวัง

    ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ อาจจะได้มีโอกาสไปอีก เลยอยากถามเพื่อความมั่นใจ
     
  7. sacrifar

    sacrifar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,221

    เรื่องที่จอดรถเดอะมอล์บางกะปิยืนยันให้อีกเสียงครับว่าถ้าไปวันหยุด ยิ่งช่วงบ่ายแล้วนั้น นา รก ชัดๆ ครับ ผมอยู่ใกล้และไปบ่อย อย่าว่าแต่หาที่จอด ที่วนรถยังแน่นติดกันอึดอัด(รถจะจอดซ้อนคันเบียดกัน) ขึ้นไปเหมือนกับเอาน้ำมันไปเผาเล่น เรื่องขอที่จอดนี่มีประสบการณ์บ่อยเหมือนกันแต่ขอจากพระเหรียญอย่างหนึ่งของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก แหมะ เห็นแล้วอยากมีกุมารน้อยบ้างจัง สงสัยต้องหาสักตน ของที่ไหนดี เล่นง่าย ราคาเยาว์ กระซิบบอกกันมั่งก็ดีนะคับ พอดีเครื่องรางไม่ค่อยสันทัด
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตอนนี้ข่าวล่าสุด ได้ยินว่า ไม่มีตู้แล้ว ....สาธุ และได้ยินว่าขายไม่ออกมานานแล้ว...แหะๆ ตู้เลยหายไป

    แต่กว่าจะเอาออกไป ตั้งมาเป็นปีกว่า เอาของมาขายออกไปตั้งเยอะ ...เฮ้อ

    ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้ ก็เชิญหลังไมค์ครับ...086 322 8619
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    แม่พระธรณี.JPG ซูมฐานแม่พระธรณี.JPG

    แม่พระธรณี วัดมอญ

    ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน
    เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง

    คำกลอนสองแถว นี้ของท่านศรีปราชญ์ ถูกใจผมมาก อ้างถึงแม่ธรณีที่นับถือ และยังอ้างให้รู้ว่าเราก็ศิษย์มีครู มีครูบาอาจารย์ท่านรับเป็นศิษย์และสั่งสอนให้มีวิชา ศิษย์ก็ควรทำตัวให้เหมาะกับคำว่าศิษย์มีครูด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็บอกตัวให้รู้ว่า เป็นคนมีวิชา มีครูบาอาจารย์ สั่งสอน และ คุ้มครอง ใครมารังแกง่ายๆไม่ได้น่ะครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ในส่วนตัวผมแล้ว แม่พระธรณีนี่จัดว่าเป็นของที่ผมนับถือมากที่สุดอย่างหนึ่ง เป็นเคล็ดที่พระเดชพระคุณอาจารย์แม้น วัดหน้าต่างนอก สอนให้ผมตั้งแต่ตอนผมบวชอยู่กับท่าน ท่านเมตตาเล่าว่ามีหลวงปู่องค์หนึ่ง ( ลืมชื่อท่านครับ เพราะนานจัด ) อยู่แถวปทุมธานี บ้านเดิมพระอาจารย์แม้น ท่านไม่ดัง เงียบๆ ท่านอยู่ของท่านอย่างสมถะ แต่ท่านมีความเหตุจำเป็นต้องสร้างโบถส์ใหม่แทนโบถส์เก่าโบราณที่ทรุดโทรมใกล้หมดสภาพ
    <O:p</O:p
    เมื่อเป็นแบบนั้น ท่านก็มาวางแปลนก่ะบริเวณที่ท่านจะสร้างโบถส์ใหม่ เอาก้อนหินวางประมาณบริเวณไว้ แล้วหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจของท่าน ท่านจะมาเดินจงกลมตรงที่จะสร้างโบถส์ใหม่ทุกคืน แล้วทำตามเคล็ดวิชาแม่พระธรณีนี้ ท่านสร้างโบถส์เสร็จภายในหนึ่งปีน่ะครับ ถ้าผมจำไม่ผิด แต่จำประเด็นได้ว่าเร็วมาก ท่านเป็น พระไม่ดัง ไม่เด่น แต่มีเงินเข้ามาเป็นล้านๆ มีคนนำวัสดุมาถวาย จนสร้างโบถส์ได้ เคล็ดวิชานี้ท่านแนะนำสอนพระอาจารย์แม้นมา พระอาจารย์แม้นก็สร้างวัดได้ใหญ่โตรโหฐาน เริ่มจากวัดเล็กๆ อย่างที่เห็น เพราะพระเดชพระคุณหลวงพ่อจง ท่านอาจารย์ใหญ่ ท่านไม่ชอบก่อสร้าง กุฏิ ศาลา มีวัดอื่นมาขอที่วัดหน้าต่างนอก ท่านยังรื้อให้เขาไปซ่ะอีก .....แหะๆ พระอาจารย์แม้นท่านเมตตาบอกเคล็ดผมมา ผมก็ใช้วิธีเดียวกันตอนสร้างแพโบถส์น้ำให้หลวงปู่พระครูบุญศรี งานหลักๆ แค่สองปีก็เสร็จ ใช้เงินไปหลายล้านบาท เงินพวกเทวดา เขาให้มาทั้งนั้น จนหลวงปู่สั่งให้เลิกทำ เงินที่เหลือยังเอาไปศร้างศาลาได้อีกหลัง แต่เงินที่หาได้ต้องเอาไปทำบุญสร้างโบถส์สร้างวัดน่ะครับทุกสตางค์ด้วยขาดไม่ได้ เอาถ้าจะเอาเข้ากระเป๋าน่ะ ลืมเสียเถิด น่ะพ่อคุณ ถ้าใครคิดอยากจะได้วิชาไปหาเงินใช้ส่วนตัวน่ะ
    <O:p
    แม่พระธรณีนี้ศักสิทธิ์มาก แม้เราเหยียบย่ำท่านทุกวัน ถุยน้ำลายใส่บ้าง ปัสสาวะรดบ้าง ท่านก็วางอุเบกขาได้ด้วยพรหมวิหารสี่ ผมทำบุญทุกครั้ง พอจะกรวดน้ำจะอุทิศ จะต้องมีแม่พระธรณีรวมอยู่ด้วยทุกครั้ง ไม่เคยลืม สวดมนต์ทุกวัน จะต้องแผ่ส่วนกุศลให้ท่านทุกครั้ง และเมื่อต้องผจญพวกมาร ผมก็นึกถึงท่านก่อนด้วยเสมอ อันนี้เป็นเคล็ดเมื่อเจอศัตรู เพราะศัตรูพวกนี้เดินมาบนดินของแม่พระธรณีทั้งนั้น ขอให้ศัตรูพ่ายแพ้ไป แต่ถ้าศัตรูมันเหาะมาได้ ก็ยอมมันเถอะครับ....แหะๆ
    <O:p</O:p
    ผมเคยเห็นเขาวางโชว์ในตู้โชว์ของเซียนใหญ่มาก ที่บางลำภูงามวงศ์วาน เป็นพระบูชารัตนะแม่พระธรณีปางยืนบีบมวยผม สวยงามสุดพรรณา เข้าตาผมมาก พอเห็นก็ตกตลึง ต่อมหมวกไตทำงานอย่างหนักมาก ผมเดินเข้าไปถามเจ้าของร้านทันที ก่ะว่าต้องเอากลับบ้านแน่ๆแล้ว พอท่านบอกราคามาแสนสอง ผมอึ้ง ซื้อไม่ลงครับ เอาสตางค์ไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า ก็ให้พวกมหาเซียนท่านซื้อขายกันไปในหมู่ท่านเองเถอะครับ เงินทองไม่รั่วไหลดี ราคาอย่าถูกลงมาน่ะ ค้างไว้งั้นน่ะแหละ<O:p</O:p
    ผมมีสะสมหลายองค์แต่เป็นของใหม่ๆ เพราะของเก่าบางทีดูแล้วไม่ชอบ หรือชอบก็แพงแบบไม่มีเหตุผล<O:p</O:p
    องค์ที่เห็นเป็นของใหม่ ที่ผมซื้อมาแถวเวิ้งนครเกษม ใกล้ๆ วัดสามปลื้ม เห็นเขาทำสวยดี ซื้อแบบทองเหลือง และแบบเงินขัดมันมา องค์ทองเหลืองถวายพระสวัดดิ์ไปเพราะเห็นท่านอยากได้ ส่วนองค์นี้ผมขอหลวงพ่อทรงหนุนธาตุ ใส่หัวใจแม่พระธรณีให้ กราบเรียนท่านว่าขอผมไปบูชาให้เจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา เหมือนตอน แม่พระธรณี ท่านบีบมวยผมของท่าน หลวงพ่อท่านทำให้ตามประสงค์ จัดว่าเป็นของสูงของรักของผมองค์หนึ่งทีเดียว หน้าตักประมาณ ห้านิ้วครับ ตามรูป

    ใต้ฐานผมเอาเนื้อพระจากครกพระสวัดดิ์ ขอเอาผงมาฝังไว้ พร้อมเบี้ยจั่น ก่ะว่าเอาไว้เรียกลาภตามที่หลวงพ่อทรงแนะ ว่าเบี้ยจั่นดีทางโชคลาภ ส่วนตรงกลางเป็นด้านหลังเหรียญลองพิมพ์ เป็นเหรียญที่ผมกับเพื่อนที่เป็นลูกน้องไปขออนุญาติหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ในปี พ.ศ. ๒๕๓๙ สร้างเอาเงินสร้างศาลาวัด แถวโคราชแถวบ้านเพื่อนผม เพื่อนนี้เขาตายไปแล้ว ผมพึ่งไปเผาศพเขามา เหรียญนี้ผมจำไม่ได้ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ น่าจะหลายหมื่นเหรียญ ผมควักออกทุนเริ่มต้นออกให้เขา หมดไปหลายบาท คิดซ่ะว่าช่วยเขาสร้างวัด ไม่ได้เอาเงินเข้ากระเป๋า แม้แต่บาทเดียว ได้เหรียญกลับมาประมาณสองสามถุง เอาไว้แจกพวก หลังจากหลวงพ่อคูณท่านปลุกเสกให้อย่างดีแล้ว
    <O:p</O:p
    เหรียญรุ่นลองพิมพ์นี้ ผมเก็บไว้นาน จนสนิมแดงเริ่มขึ้น ด้านนี้เป็นรูปแม่พระธรณียืนบีบมวยผม อีกด้านเป็นยันต์ดวงพระธรรมกายของวัดปากน้ำ ที่เป็นเช่นนั้น เพราะเหรียญนี้ลองพิมพ์ เขาลองปั้มท์มาให้ดูเท่านั้น ด้านหนึ่งจึงเป็นยันต์ที่ไม่เกี่ยวกัน แต่เผอิญเป็นยันต์ดวงศูนย์กลางกายที่ผมนับถือพอดี เหรียญนี้ปลุกเสกมาหลายครั้ง เลยเอามาประกอบองค์กับแม่พระธรณีนี่แหละครับ
    <O:p</O:p
    ด้านหลังเหรียญนี้ ลงคาถา เมกะมุอุ หัวใจแม่พระธรณี โพ อะ วะ นิ ตะ ละ คาถาเชิญแม่พระธรณีของหลวงพ่อกวย อันนี้ลอกท่านมา...แหะๆ และ คาถา เมตตาคุณณัง อรหังเมตตา คาถาเมตตาของหลวงพ่อพูนวัดบ้านแพน เหรียญนี้ผมเก็บไว้อย่างดี เลยเชิญเอามาสถิตย์ที่ฐานแม่พระธรณีองค์นี้ จะได้อยู่ที่เดียวกัน
    <O:p</O:p
    หลวงพ่อจารหัวใจให้ที่ฐาน แล้วเสกประจุให้ ผมสังเกตุดูตา และท่าทีของท่านแล้ว เป็นของที่ท่านชอบอีกอย่าง แต่ไม่ค่อยมีคนมาขอให้ท่านทำ คนอาจจะไม่รู้ ผมก็เงียบๆไว้ ไม่ได้โชว์ ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้หลวงพ่อเหนื่อยมาก เห็นใจท่าน แต่วันนี้เอามาเปิดเผยล่ะ ใครอยากได้บ้างเชิญไปขอหลวงพ่อที่วัดได้น่ะครับ.....อิอิ<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2008
  10. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352
    เอาตู้ออก แล้วเขาเอาพระไปด้วยรึเปล่าครับ
     
  11. donjudo077

    donjudo077 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,719
    ค่าพลัง:
    +14,438
    ศรัทธาท่านมาก(พระแม่ธรณี) อาจเป็นเพราะความเกี่ยวเนื่องกับท่าน ขอบพระคุณพี่พีที่นำความรู้ดีๆมาเผยแผ่ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2008
  12. เมืองสมุทร

    เมืองสมุทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    907
    ค่าพลัง:
    +5,767
    คุณพีครับ ขอโชว์ด้วยครับ แหะๆ ๆ

    คุณพ่อผมท่านไปบูชา รูปหล่อพระสังข์ทองมาจากวัดมีชื่อ แถวบ้านครับ ผมอ่านดูเขาเขียนว่า พระสังข์ทองจินดามณี ผมนึกถึงหลวงปู่ทรง ว่าท่านเก่งวิชาจินดามณี ( ที่นึกอย่างนั้นเพราะเห็นว่าพระของท่านใช้ยันต์จินดามณีน่ะครับ ) พอไปกราบท่าน ก็เลยเอาพระสังข์ไปด้วย กราบท่านแล้วผมก็บอกว่า หลวงปู่ครับเมตตาเสกพระสังข์ให้ผมได้ไหมครับ ท่านก็มองดูแล้วบอกว่า "ได้สิ" แล้วท่านก็ให้เอาใส่ในพานแล้วท่านก็เสก ให้ประมาณ สิบห้านาที ครับ

    หลังจากเสกเสร็จ ท่านยังเมตตา เจิมแป้ง ในโถเล็กๆ ของท่านที่มือของพระสังข์ให้ด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • jindamanee.jpg
      jindamanee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.7 KB
      เปิดดู:
      178
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ขอแก้น่ะครับ ที่ถูกพระอาจารย์แม้นท่านบอกว่าต้องเรียก

    แม่พระธรณี

    เพราะท่านเป็นแม่ครับ มีบางที่อาจารย์รุ่นเก่าเรียกว่า แม่ธรณี เฉยๆ ก็ใช่ได้ครับ เป็นการเรียกด้วยความเคารพอย่างสูงครับ
     
  14. Maha Jakkraput sutta

    Maha Jakkraput sutta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +915
    ผมขอส่งรูปพระสีวลี พระกริ่งบาเก็ง พระสมเด็จหลังรูปเหมือน ให้น้าพีดูครับ[​IMG]
    แต่พระสมเด็จเพื่อนผมเขาอ่านประวัติของหลวงพ่อเขาเลยขอเอาไว้ใช้บูชาผมเลยเอาให้เขาไปแล้ว เพื่อเผยแพร่พระคุณหลวงพ่อครับ[​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2008
  15. The Shadow

    The Shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,732
    ขอบคุณครับ ถ้าได้ไปคงไปกราบสังขารหลวงพ่อ และก็ทำบุญบ้างนิดหน่อยคับ
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ทำบุญด้วยการปฏิบัติบูชาก็ได้ครับ หลวงพ่อชอบมากกว่า ทำบุญด้วยเงิน ซึ่งเป็นอามิสบูชาครับ

    เป็นต้นว่าการสวดมนต์ไหว้พระ หลวงพ่อชอบครับ ท่านย้ำให้ผมฟังหลายครั้ง ในช่วงระยะเวลาที่ผมพบหลวงพ่อครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    พระกริ่งบาเก็ง เก็บไว้ให้ดีน่ะครับ รุ่นนี้บอกตามความจริง ไม่เห็นว่ามีเสริม ถ้ามีน่าจะเห็นมานานแล้ว มีคนจ้องรุ่นนี้มาก พูดไปตามตรง

    พระสมเด็จศูนย์ทำครับ รู้สึกว่า เขาจะเรียกว่า พระสมเด็จพลิกแผ่นดิน หลวงพ่อก็แจกผมมาหลายครั้ง

    พระสิวลีถ้าในตาผมไม่พลาด ชุดนี้เป็นเนื้อชุดที่กดพิมพ์ที่วัดครับ
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    องค์นี้เบื่อเมื่อไหร่ก็ 086 322 8619 ครับ...แหะๆ
     
  19. Maha Jakkraput sutta

    Maha Jakkraput sutta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +915
    ขอบคุณน้าพีมากครับที่ให้คำแนะนำ หากมีโอกาสต้องได้เจอตัวจริงสักวันครับ
    ผมอยากให้มีรูปหล่อหลวงพ่อแบบตัวจริงเอาไว้กราบไห้วจังเลยครับ
    เพราะผมตอนนี้คุมงานอยู่ที่อ.ด่านช้าง ทุกวันอาทิตย์ผมจะไปไหว้หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ทุกครั้งหากไม่ได้กลับนวนครครับ เลยอยากให้มีหุ่นของหลวงพ่อแบบหลวงพ่อมุ่ยบ้างนะครับ[​IMG]
     
  20. ปลัดหัวชะมด

    ปลัดหัวชะมด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,256
    สององค์นี้ พี่P จะห้อยองค์ไหนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1117.JPG
      IMG_1117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      222
    • IMG_1125.jpg
      IMG_1125.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      228

แชร์หน้านี้

Loading...