ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๖

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 9 มกราคม 2023.

  1. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,917
    ค่าพลัง:
    +5,742
    โอนแล้วครับ รายละเอียด PM ครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาตะกรุดเก้ายอด ดอกใหญ่สุด ขนาด 9 นิ้ว รวมยันต์ต่าง ๆ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ถือว่าเป็นตะกรุดดอกใหญ่สุด พอกผงยาจินดามณี มีเกศา เม็ดแร่ หนังเสือโคร่ง คำว่าเก้ายอด ยอดในทุกด้าน จะเรียกครอบจักรวาลก็ว่าได้ครับ มียันต์เกราะเพชร ยันต์ครูหลวงปู่ม่วง ยันต์หลวงปู่ใจ วัดเสด็จซึ่งหลวงปู่ม่วงได้รับสืบทอดมา ต้องถือว่าเป็นตะกรุดที่ได้รับความนิยมและสร้างน้อยครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักของหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ เวลายามว่างหลวงปู่ท่านจะชอบจารตะกรุดเอง และทำอยู่เรื่อย ๆ เสมอ ท่านไม่ให้ปั๊มยันต์ ท่านจะเขียนเองทุกดอกครับดั่งภาพ
    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ
    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรีได้บอกกับลูกศิษย์ว่า ถ้าเป็นของปู่ม่วงกูเก็บหมด ท่านเรียกตะกรุดนี้ว่าเป็นตะกรุดแม่ทัพ

    มีพระอาจารย์องค์หนึ่งท่านก็ได้นำตะกรุดรุ่นนี้แขวนไว้ที่สำนักปฏิบัติธรรมของท่านเลยครับ
    ตะกรุดของท่านมีอานุภาพจริง ๆ ครับ สำหรับผู้ที่ศรัทธา ท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย
    ฝากมาที่ 2500 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_4733.JPG IMG_4734.JPG IMG_4735.JPG IMG_4736.JPG IMG_4737.JPG IMG_4738.JPG IMG_4739.JPG IMG_4740.JPG IMG_4741.JPG FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชารูปภาพหลวงปู่กวยพร้อมใส่กรอบขนาด 10*12 นิ้วโดยประมาณ ออกที่วัดเดิมบาง มีนาคม 2562 ด้านหน้ามียันต์ดวงแก้วพระสิวลีซึ่งเป็นมหาลาภถือเป็นยันต์หนึ่งในที่ขึ้นชื่อของท่านเลยครับ และยังมียันต์ครูด้วย ต้องถือว่าสมบูรณ์มากครับ มีหมายเลขด้วยครับ ภาพนี้หมายเลข ๕๕๔
    สำหรับรุ่นนี้มีข้อมูลจากเก็บตกบ้านเติมบุญเดือนเมษายน 62 พระอาจารย์เล็กได้กล่าวว่า
    พอเสกเหรียญพญาเต่ามังกรหยกของท่านอาจารย์เทพเสร็จ รุ่งขึ้นก็ไปเสกเหรียญรุ่นกตัญญูให้กับอาจารย์ปุญญพัฒน์ที่วัดเดิมบาง ได้ยินชื่อวัดแล้วคุ้น ๆ ไหม อยู่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี อาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นลูกศิษย์ ป.บส. รุ่นห่างจากอาตมา ๑๐ รุ่น อาตมาเป็น ป.บส. รุ่นแรก ท่านอาจารย์ปุญญพัฒน์เป็นรุ่นที่ ๑๐

    ไปถึงท่านมารับด้วยตัวเอง พารถวิ่งขึ้นไปบนหญ้าญี่ปุ่นที่ปูไว้ข้างพิพิธภัณฑ์เรือนไทย ถามท่านว่า “เฮ้ย..ขึ้นได้หรือ ?” “ได้ครับ วีไอพีต้องขึ้นได้” เกรงใจท่าน เนื่องจากไม่มีที่จอดรถ ที่จอดเต็ม ท่านพาไปที่พิพิธภัณฑ์เรือนไทย วิ่งขึ้นไปบนหญ้าที่ปูไว้อย่างดีเลย

    เข้าไปกราบคุยกับหลวงปู่สมบุญ วัดลำพันบอง อำเภอหนองหญ้าไซ พระเถระอาวุโสมาก อายุ ๙๖ ปี แล้วก็มีหลวงพ่อแดง วัดฝาโถ สักครู่หนึ่งหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอก็มาถึง อีโล้งโช้งเช้งตามแบบของท่านนั่นแหละ คนเข้าไปถ่ายรูปหลวงพ่อเกาะ “เฮ้ย ๆ ๆ ใครอนุญาตมึงวะ ?” อีกฝ่ายไม่สนใจ กดเอาไว้ก่อน แล้วก็หลวงพ่อจำนงค์จากตาคลี ท่านเป็นเจ้าคณะอำเภอ นั่งคุยกันพอได้เวลาก็พากันไป"ก่อนจะเข้าไปในโบสถ์ เจอฆราวาสลูกศิษย์อาวุโสของหลวงพ่อกวย ก็คือท่านอาจารย์สมจิตร เทียนจันทร์ คนไม่รู้จักชื่อหรอก คนเขาเรียกฉายา เฒ่าสุพรรณ ก็เข้าไปคุยด้วยก่อนเข้าโบสถ์ อาจารย์เฒ่าบอกว่า "อาจารย์..ช่วยลงหัวให้ผมหน่อย" อาตมาก็สะดุ้ง "เฮ้ย..ปกติหลวงพ่อกวยท่านลงให้แล้วนี่ ท่านไม่ให้ใครลงซ้ำนะ" ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านมาด้วย "มันอยากได้ ลงให้มันไปเลย" ก็เลยลงให้ท่านไป

    พอเข้าโบสถ์ กราบพระเสร็จ ขยับจะขึ้นที่นั่ง ปรากฏว่าหลวงพ่อกวยท่านลากพรวดขึ้นไปบนอาสนะที่เขาปูไว้ให้ท่าน อาตมาเองก็สะดุ้ง ปรากฏว่าขยับไม่ได้ โดนหลวงพ่อกวยท่านกดแข็งทื่ออยู่ตรงนั้น กราบเรียนท่านว่า "หลวงพ่อทำอย่างนี้เดี๋ยวคนอื่นฆ่าผมตาย" ท่านบอกว่า "ไม่เป็นไร ในเมื่อไอ้เฒ่ายอมรับเอ็ง ข้าก็ใช้เอ็งเต็มที่ละนะ" นั่งอยู่เป็นชั่วโมงท่านไม่ให้กระดิกเลย ทรมานสุด ๆ

    แต่ก็ต้องถือว่าบุญของอาจารย์ปุญญพัฒน์ท่านดี สร้างเหรียญถวายครูบาอาจารย์ เพราะว่าเหรียญโล่ของหลวงพ่อกวยที่ดังนักดังหนา วัดเดิมบางสร้างให้ รุ่นนี้เท่ากับย้อนยุค แล้วหลวงพ่อกวยท่านก็มาสงเคราะห์ให้จริง ๆ"ปกตินั่งพุทธาภิเษก อาตมาก็จะนั่งท่าสบาย ประเภทพิงบ้าง หลังโก่งบ้าง คอตกบ้าง แล้วแต่ถนัด เพราะว่าจะนั่งได้นาน ปรากฏว่าเจอหลวงพ่อกวยท่านนั่งทับ อาตมาก็เลยโดนกดอยู่ท่านี้ ตัวตรงแหน็ว กระดิกไม่ได้ แข็งทื่ออยู่เป็นชั่วโมงกว่าท่านจะยอมปล่อย...เกือบตาย เจอครูบาอาจารย์เล่นแบบนี้ก็แย่ แต่ต้องบอกว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ท่านเสกให้แบบสุดหัวใจจริง ๆ

    หลวงพ่อกวยเป็นพระที่รักลูกศิษย์มาก ลูกศิษย์คนไหนระลึกถึงท่าน ขอให้ท่านช่วย ถ้าไม่เกินความสามารถท่านก็ช่วย ท่านไม่สนใจว่าคุณจะทำดีหรือทำชั่ว หลวงพ่อกวยสนใจอยู่อย่างเดียวว่าลูกศิษย์เคารพท่านไหม ถ้าเคารพท่าน ต่อให้ติดคุกอยู่ ท่านก็ไปช่วย ท่านบอกว่าคนเราไม่ใช่พระโสดาบัน จะได้ไม่ทำอะไรผิดเลย เพียงแต่ว่าผิดแล้วให้รู้แก้ไข ให้เป็นคนมีสัจจะ ให้ถือครูบาอาจารย์เป็นที่พึ่ง

    ไม่ต้องห่วง...หลวงพ่อกวยท่านยังจะไปเกิดอีกนาน มาสายพุทธภูมิเต็ม ๆ อีกไม่กี่วันก็เป็นวันมรณภาพของหลวงพ่อกวย แต่อาตมาไปไม่ได้ เพราะว่าติดงานเปิดปฏิบัติธรรมที่วัด หลวงพ่อกวยท่านมรณภาพ ๑๒ เมษายน ทุกปีก็จะมีงานทำบุญถวายท่าน บรรดาลูกศิษย์ก็ไปลองวิชากันที่วัดนั่นแหละ เหมือนอย่างกับวันโชว์วัตถุมงคลหลวงพ่อกวยว่าใครมีรุ่นไหนบ้าง ก็พกกันไป เพราะฉะนั้น ๑๒ เมษายน ถ้าใครว่างก็แวะไปวัดบ้านแคหรือวัดโฆสิตารามนะ อยู่ที่สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท"

    ผมมีอยู่แค่ 1 บานเท่านั้นครับหมดแล้วหมดเลย ที่วัดไม่มีแล้วครับ บานละ
    ปิดรายการ บาทค่าส่ง 60 ครับ
    IMG_5593.jpg IMG_5594.JPG 220953.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2023
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์ธงมหาลาภ สีขาว ผมเลี่ยมกรอบพกติดตัวได้เลยครับ
    ข้อมูลสำหรับรุ่นนี้มีดังนี้
    สำหรับธงนี้จัดสร้างขึ้นเป็นกรณีพิเศษของท่านพระครูวิลาศกาญจนธรรม ดร. เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน และเข้าพิธีเสกเดี่ยวที่วัดท่าขนุน ครับ วันเสกพระอาทิตย์ทรงกลดด้วยครับ

    ถาม : เรื่องความมั่นใจ ในวัตถุมงคลนี่ว่ากันไม่ได้เลยนะครับ เชื่อแล้วเชื่อเลย ?
    ตอบ : พวกเรื่องประสบการณ์วัตถุมงคล ส่วนใหญ่พอคนเขาพบอย่างไหนมาโดยตรง ก็เกิดความศรัทธาเลื่อมใสมาก
    ถาม : ล่าสุดนี่ชัดเจนเลย ที่หลวงพ่อเคยสอนตอนที่บวช ทำเป็นธงมหาลาภผืนครูไว้สำหรับค้าขาย ให้น้องเอาไปใช้ รุ่นพี่ของเขายืมธงนี้ไปใช้อีกที อาราธนาพกติดตัวชิ้นเดียวไปประมูลงานแข่งกับเขา ปรากฏว่าชนะการประมูล ได้มาสองพันกว่าล้าน ทีนี้เลยโดนยึดธงไปเลย เงินก็ไม่แบ่งให้ด้วย ?
    ตอบ : ธงยึดไปไม่เป็นไร แต่ควรที่จะแบ่งเงินเราบ้าง...(หัวเราะ)
    ถาม : กราบขออนุญาตนำไปทำให้พระอาจารย์นิลออกเป็นกฐินของอาศรมฯ ปีนี้ เข้าพุทธาภิเษกสิ้นเดือนพร้อมกับของมูลนิธินะครับ ?
    ตอบ : มั่นใจนะว่าทำทัน ? ถ้าทันก็เอาเลย จะได้มีเงินล้านกันทุกคน
    จากเก็บตกบ้านเติมบุญ
    ...ในภาพเป็นตัวอย่างผ้ายันต์ที่ทำจากจีวรของพระอาจารย์ครับ เอาตัวอย่างยันต์มาให้ดูครับ (ถ้าทำจากจีวรของพระอาจารย์จะบุชากันเป็นพันเลยครับ)

    ให้บูชา 450 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_5968.jpg 217185.jpg
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาเหรียญหลวงพ่อพระราชพรหมยาน-พระเจ้าพรหมมหาราช (ดัสกรพินาศ-กูผู้ไม่เคยแพ้ใคร) เนื้อทองแดงรมดำ พุทธาภิเษกที่วัดท่านซุง เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 สร้างด้วยชนวนสมเด็จฯองค์ปฐม วัดท่าซุง ชนวนอื่นๆ และรวมแผ่นยันต์ที่พระสุปฏิปันโนอธิฐานจิตอีกมาก
    ไม่มีกล่องครับ
    ให้บูชา 400
    ติดจอง จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_6010.jpg IMG_6011.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2023
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,972
    ค่าพลัง:
    +6,567
    ขอจองครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชา พระสมเด็จหลวงปู่เฒ่า หลวงปู่สุภา กันตสีโล ออกที่ วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต
    หลวงปู่สุภา กล่าวว่า “พระสมเด็จปู่เฒ่านี้ ศักดิ์สิทธิด้วยแรงสัจจะอธิษฐานของอาตมาที่มีต่ออาจารย์ใหญ่ ที่เคยไปเรียนวิชาด้วย ที่เมืองจีน”

    เนื่องจากท่านได้เคยตั้งสัจจะไว้ว่าจะสร้างพระขึ้นมาหนึ่งรุ่นเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูและระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ของท่าน และท่านได้อธิฐานบอกกล่าวกับครูบาอาจารย์ทุกองค์และพระอรหันต์ที่ถ้ำจุงจิง ประเทศลาวที่ท่านเคยพบและเรียนกรรมฐานด้วยว่า " เมื่อใดที่ได้มีการสร้างพระที่ตั้งสัจจะไว้ ขออาราธนาท่านเหล่านั้นมาช่วยแผ่บารมีและพุทธาภิเษกให้ด้วย " ซึ่งท่านเหล่านั้นก็ได้รับปากหลวงปู่ไว้ เพราะฉะนั้นจึงเป็นที่มาของชื่อพระรุ่นนี้ และ วิธีการพุทธาภิเษกพระที่ไม่เหมือนใคร โดยหลวงปู่ท่านได้นำพระรุ่นนี้เข้ากุฏิใหม่ ชั้น 2 และปิดประตูห้องห้ามใครรบกวน

    โดยใช้เวลาในตอนกลางคืนกับพระรุ่นนี้ถึง 10 คืนเต็มก่อนจะนำออกให้เช่าบูชา หลวงปู่เล่าให้ฟังว่า ในแต่ละคืนที่ท่านอยู่ในห้องจะมีเหล่าบรรดาครูบาอาจารย์ของท่านและพระอรหันต์ที่เคยรับปากไว้หมุนเวียนกันมาแผ่บารมีและพุทธาภิเษกพระรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์และครบถ้วนในทุกๆด้านโดย เฉพาะคืนที่5 เบื้องบนได้เสด็จลงมาและในคืนนั้นเองได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นที่วัด กล่าวคือ เสาไฟในวัดล้มระเนระนาดโดยไม่มีสาเหตุ ในทันทีที่ท่านเข้าห้องและปิดประตูไฟฟ้าดับทั้งวัดและในคืนนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องที่ท่านกำลังทำพุทธาภิเษกพระ เนื่องจากเทียนที่จุดข้างกองวัตถุมงคลได้ล้มลงโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ไฟได้ไหม้พรมและลุกลามไปทั่ว แต่ได้เกิดความอัศจรรย์คือพระเพลิงมิอาจลุกลามเข้าไปทำอะไรกองวัตถุมงคลรวมทั้งหลวงปู่ที่นั่งกรรมฐานได้ ความร้อนนั้นถึงขนาดทำให้สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองของประธานกรรมการวัดที่วางไว้ภายในกองวัตถุมงคลถึงกับหลอมละลาย กลายเป็นก้อนทองไป หมดสภาพของสร้อยพระ เพลิงได้ลุกไหม้อยู่นานจนกระทั่งผู้ที่ดูแลหลวงปู่รู้สึกแปลกใจว่า อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างบน จึงได้ขึ้นไปแอบดูจึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ช่วยกันเข้าไปดับไฟ ที่กำลังโหมไหม้พร้อมทั้งนิมนต์หลวงปู่ออกจากสมาธิ และนำท่านออกมาจากห้องได้โดยปลอดภัย เมื่อท่านออกจากสมาธิจึงบอกว่าพระนั้นได้เสกจนครบถ้วนบริบูรณ์ดีแล้ว แต่ท่านจะยังคงทำพิธีต่อไปอีกเรื่อยๆจนครบ 10 วันตามที่ได้ตั้งใจไว้มวลสารที่นำมาจัดสร้างพระรุ่นนี้จะเป็นพระรุ่นสุดท้ายที่ท่านสร้าง เหล่าบรรดาศิษย์ใกล้ชิด แม่ชี กรรมการวัดได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำกันเองภายในวัดทั้งสิ้น ทาง แม่ชีเป็นผู้ผสมมวลสารและปั๊มพระ โดยหลวงปู่ได้ขึ้นไปทำพิธีและกำหนดเขตในการสร้างพระให้บนศาลากรรมฐานชั้น 2 ของหอแม่ชีต่อหน้าพระประธานบนศาลา และยังได้ทำพิธีปลุกเสกมวลสารซ้ำอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพุทธาภิเษกไปแล้วเมื่อคราวหล่อพระประธานในวัน เกิดท่านมวลสารหลักที่สำคัญๆมีดังนี้
    1. พระผงนะหน้าทองแตกหัก หลวงปู่มีวัดมารวิชัย(เสก20ปี) เกือบเต็มบาตร เจ้าอาวาสวัดมารวิชัยถวายมา
    2. พระผงแตกหักหลวงพ่อเกษม ได้มาจากคลังของสุสานไตรลักษณ์
    3. ผงปูนจากฐานพระพุทธวิชิตมาร วัดมารวิชัย
    4. ตะไบชนวนพระกริ่งหลายๆรุ่นของวัดสุทัศน์และวัดบวร
    5. ผงว่าน 108 ที่เหลือจากการทำพระขุนแผนสาริกา(2 บาตร)
    6. พระเสด็จกลับที่แตกหักบดเป็นผง 7. เกษาหลวงปู่สุภา 8. ชานหมากหลวงปู่สุภา 9. แป้งเสกหลวงปู่ต่าง เช่นหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็น 10.ผงวิเศษที่หลวงปู่สุภาเสกให้ไว้ 11.พระธาตุ(หลวงปู่นำมามอบให้ผสม) 12.ผงดอกไม้บูชาพระที่วัดสีลสุภาราม 13.ข้าวที่ท่านเคยออกบิณบาตรเมื่อกลางปี 48 14.สีผึ้งเดือน5ยอดมหาเสน่ห์ของหลวงปู่ที่เก็บไว้ 15.พระรุ่นเก่าๆที่แตกหัก 16.ผงจากเต่ากัสสะโป 17.ดินจากสังเวชนียสถาน 18.ใบโพธิ์จากสังเวชนียสถาน 19.ปูนเปลือกหอย
    พระชุดนี้มีทั้งหมด 4 สีหลักๆคือ สีขาว เหลือง แดง และเทา แต่ก็มีสีอ่อน นับเป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลของหลวงปู่สุภา ที่บรรดาลูกศิษย์ต่างหวงแหนพอๆกับพระสมเด็จเสด็จกลับ ว่ากันว่า รุ่นแรกต้องพระเสด็จกลับ รุ่นสุดท้ายต้องสมเด็จปู่เฒ่า หลายราย ๆ มีประสบการณ์การบูชากันครับ ถ้าค้นข้อมูลในกูเกิ้ลก็คงจะทราบได้
    สมเด็จปู่เฒ่าเป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงปู่พกติดตัวไว้เสมอ ท่านมักจะนำมาจับมาภาวนา ถูตามหน้าของท่าน
    สำหรับหลวงปู่สุภาท่านเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุขและได้วิชามาหลายอย่าง หลวงปู่สุภาท่านมรณภาพสรีระไม่เน่าเปื่อย เสียดายวัดได้เผาสรีระของท่านไปแล้ว แต่ธาตุท่านเป็นเป็นแก้วเลยครับตามภาพ
    ราคาวัดเดิมให้บูชาขั้นต่ำ 999 บาทขึ้นไปแล้วแต่สีครับ ทางวัดสีลสุภารามไม่มีแล้วครับ

    องค์นี้ให้บูชาต่ำกว่าราคาวัดเพราะเนื่องจากสภาพองค์พระมีเนื้อกระเทาะไปเนื่องจากองค์นี้จะแก่มวลสาร เนื่องจากแต่ละครกจะผสมมวลสารไม่เท่ากัน บางครกแก่น้ำมันตังอิ้ว บางครกมวลสารเยอะกว่าน้ำมันตังอิ้วทำให้พระเปราะกระเทาะง่ายครับ(ดูจากภาพครับ) แต่พุทธคุณครบถ้วยทุกประการ สภาพพระหย่อนสวย แต่มวลสารลอยหน้าองค์พระและหลังองค์พระจนเห็นได้ชัดครับ โดยเฉพาะผงตะไบพระกริ่งชนวนพระกริ่งหลายๆรุ่นของวัดสุทัศน์และวัดบวร กระจายตัวเยอะเลยครับและมวลสารอื่น ๆ
    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี ได้แนะนำว่าถ้าจะเก็บพระเครื่องของหลวงปู่สุภานั้นที่น่าเก็บมากมีอยู่ 2 รุ่น สมเด็จปู่เฒ่าคือหนึ่งในรุ่นนั้นครับ อานุภาพครอบทุกด้านแล้วแต่จะขอ

    ผมให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ

    IMG_4023.jpg IMG_4024.jpg IMG_4025.jpg IMG_4026.jpg IMG_4027.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2023
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเหรียญดัสกรไพรีพินาศครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  10. Mingsitt

    Mingsitt สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +72
    จองสมเด็จ หลวงปู่เฒ่า ครับ
     
  11. Vanda1541

    Vanda1541 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2023
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +220
    ตอบPM ด้วยค่ะ
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ตอบข้อความแล้วครับ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาเข็มกลัด รูปหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง ล้อมคริสตัล ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร และยันต์ท้าวมหาชมภู ปี 64 ที่ระลึกงานทำบุญวันเกิดหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง
    เข็มกลัดชุดนี้ทางวัดมอบให้สำหรับผู้ที่ทำบุญถวายสังฆทานชุดละ 2000 (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ ถ้าผิดก็ต้องขออภัยครับ)
    ยันต์เกราะเพชรพุทธานุภาพเด่นด้าน ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง ต้องอาราธนาทุกวันครับ
    ยันต์ท้าวมหาชมภู อานุภาพ ป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้นเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่าง ๆ เช่น ไข้ป่า เป็นต้น อันตรายจะมีแด่ท่านผู้มียันต์นี้อย่างมากก็เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ ยังไม่ถึงอายุขัย
    ฝากมาที่ 550 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_5971.jpg IMG_5972.jpg IMG_5973.jpg
     
  15. ukijoh

    ukijoh สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
    สนใจบูชา ผ้ายันต์ ครับ
     
  16. ukijoh

    ukijoh สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1

    สนใจบูชารูปภาพหลวงปู่กวยครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามครับ ขอบคุณครับ
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองภาพหลวงปู่กวยครับ ขอบคุณครับ
     
  19. ukijoh

    ukijoh สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
    ให้โอนเลยมั้ยครับ
     
  20. ukijoh

    ukijoh สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
    ให้โอนเลยมั้ยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...