ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ไม้ครูชุดนี้งานหลักท่านว่าเอาไว้ขอหวย จะให้โชคมากลาภหนักและมหาศาล ขอได้ก็ให้ปิดทองที่ไม้ด้วย เมื่อได้รับผลแล้วมาลาพวงดอกไม้น้ำอบน้ำหอมอย่าได้ขาด

    *** ฉันทำนายว่าเธอจะได้ปิดทองกันทุกงวดต่อไปคฑานี้จะสว่างอร่ามไปด้วยทองคำเปลว ใครที่ชอบสายนี้ก็ขอกันดูถ้าเลขลอยมาเป็นตัวแดงๆตัวทองๆก็ซื้อไปเลย หรือบางทีจะมีนิมิตให้เห็นท่านว่าเอาแต่พอดิบพอดีอย่าไปหมกมุ่นทางนี้มาก จริงๆนาคพันธุ์นั้นเขารักสมาคมของเขานะเพราะเป็นเผ่าพันธุ์เทพแห่งจตุมหาราชิกาที่มีวงศ์วานว่านเครือมีจำนวนประชากรเยอะที่สุด..เยอะกว่ามนุษย์เสียอีก เช่นนั้นฑานาคพันธุ์ชื่อก็บอกแล้วว่าเผ่าพันธุ์นาคให้โชคลาภแรงเสมอด้วยทิพย์สมบัตินาคาทั้งเผ่าท่านจึงเน้นย้ำว่าเอาแต่พอดีๆ

    ได้รับสิ่งใดสำเร็จผลตามที่ขอแล้วอย่าได้ขาดุปผามาลีน้ำอบน้ำหอมแป้งหอมโรยบูชาท่าน เช่นนี้ก็ขอกันไปได้เรื่อยๆ ไม้ครูแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำให้ครั้งเดียวนะ งานตรง..งานหลักคือรวย พอมั่งมีอย่างอื่นก็มากมายตามมาเอง
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เรื่องไม้ครูมีสอบถามว่าเลี่ยมได้มั๊ย ที่จริงเล่มใหญ่มากค่อนข้างเขื่องๆเลยน่าจะตก 7- 8 นิ้วขึ้นถือพกดีกว่า ใครจองทันผมถึงบอกว่าคุ้มมากๆขนาดเท่านี้ใช้แทนมีดหมอได้เลย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครรอตะกรุดหนังพญางู(นาคเจ้าถ้ำ)ดอกเล็กๆ ที่ท่านตัดไว้เอาไว้ลุ้นกันนะสำหรับคนที่อยากได้ไว้พก
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 3972 3844 8 TH

    พี่วิชัย ED 3972 3845 1 TH

    พี่ศิระ ED 3972 3846 5 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิชัยบาดาลหนังนาคเจ้าถ้ำ(ห่อทรัพย์ธรณี)

    พญางู(นาคเจ้าถ้ำ)..เข้าวิชาท้าวมหากาลนาคราช
    ท่านได้นำหนังพญางูซึ่งเป็นเจ้าถ้ำ(ถือว่าเป็นเทวดาในจตุมหาราชิกาจำแลงมา) พ่ออาจารย์ได้นำหนังกายสังขารเชื้อวงศ์นาคราชที่ท่านเสกเชิญพญานาคทุกตระกูลนี้มาม้วนทำตะกรุด ท่านว่าหนังพญางูนี้มีอาถรรพ์มากนะเพราะเป็นเทวดาเฝ้าถ้ำ..เป็นเจ้าถ้ำรักษาทิพย์สมบัติในเมืองบาดาล...ฉันบอกได้แค่นี้แหละว่าเรื่องลาภลอยนี่สุดๆเลยปักธูปขอเป็นได้เป็นโดน..ของแบบนี้มีอาถรรพ์มากยิ่งได้เชื้อสาย..ได้ชาติตระกูลเขามาลงวิชาก็จะมีฤทธิ์ล้ำลึกมาก

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำวิชาพญากาลนาคราชขึ้นมาอีกครั้งเพื่อประทับหนังพญางูเจ้าถ้ำอันเป็นตะกรุดชั้นสูงตามตำราพิชัยสงครามแต่ท่านยังไม่เคยลงกำหนังพญางูเลยซักคราหนึ่ง ...ท่านว่าหากทำได้จะเป็นโคตรของอาถรรพ์ที่ใช้ได้ทางทรัพย์สินอย่างง่ายดายประดุจพญานาคคาบมาให้ ท่านลงด้วยวิชาพญากาลนาคราชโดยเฉพาะท่านว่าการจะสำเร็จตะกรุดนี้ไม่ใช่แต่เพียงอานุภาพของมหายันต์และอักขระวิธีเท่านั้นแต่ยังจำเป็นต้องเชิญญาณและบารมีของท้าวมหากาลนาคราชมาสถิตย์ในตะกรุดสำคัญด้วย

    ***เช่นนี้แหละหากได้ลงกับหนังพญางูเทวดาผู้เป็นเจ้าถ้ำ..เจ้าป่า..เจ้าเขาจะทับทวีอาถรรพ์อีกล้านๆเท่า
    ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังเชิญญาณบารมีของท้าวมหากาลนาคราชเทพเจ้าฝ่ายนาคาองค์เดียวที่สามารถต่อต้านอำนาจแห่งพระโสนุตระเถระผู้อรหันต์ได้ พญานาคผู้มีความพิเศษเกินกว่ามวลเหล่าพญานาคราชทั้งปวง แท้จริงแล้วท้าวมหากาลนาคราชนั้นเป็นเทพแห่งจาตุมหาราชิกาภาคตะวันตกในฝ่ายนาคราชซึ่งภาคตะวันตกแห่งจาตุมหาราชิกาสวรรค์นั้นได้ซ้อนทับเข้ากับชมพูทวีปของเราซึ่งเป็นทวีปมนุษย์ภาคตะวันตกของจักรวาลเช่นกันจึงแน่นอนว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีอำนาจเพียงพอที่จะลิขิตหรือเปลี่ยนแปลงชะตามนุษย์ที่พึ่งบารมีท่านได้ ความสัมพันธ์ในลักษณะภพซ้อนภพและภูมิซ้อนภูมินี้ทำให้เหล่าพญานาคมีบทบาทมากกับมนุษย์ แต่นั่นก็ยังไม่รวมไปถึงพญานาคผู้มีฐานะพิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือและโดดเด่นเกินกว่าอายุขัยเชื้อสายวงศ์นาคราชทั้งหมดเช่นท้าวมหากาลนาคราช

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวมหากาลนั้นท่านเป็นพญานาคประเภทชลชะมีพระราชวังอาศัยอยู่ในเมืองบาดาลซึ่งอาณาเขตของพระองค์นั้นจะเรียกว่ามัญเชริกภาวัน ด้วยว่ามีอายุขัยเกินกว่าเหล่าพญานาคและเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาทั้งมวลจึงมีอำนาจฤทธิ์และบารมียิ่งใหญ่เป็นเงาตามตัวไปด้วย ท้าวมหากาลนั้นมีอายุเท่ากับจักรวาลทั้งแสนโกฏิซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่ามีฤทธานุภาพตลอดจนอายุไม่ด้อยกว่ามหาพรหมองค์ใดเลยทีเดียว โดยปกตินั้นท้าวมหากาลนาคราชจะตื่นขึ้นมาเป็นสักขีพยานเมื่อเกิดการลอยถาดทองของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในภัทรกัปป์ โดยจะเอ่ยสุนทรคาถาร้อยบทเพื่อบูชาคุณแห่งความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก่อนใครทั้งหมดและเมื่อแต่ละพระองค์ทรงตรัสรู้แล้วท่านก็จะนำเหล่าพญานาคตลอดจนนางฟ้าและนางอัปสรสวรคค์ในปกครองของท่านมาเข้าเฝ้าเฉลิมฉลองแก่พระพุทธองค์

    ด้วยว่า
    การเกิดพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นท่านรู้ก่อนใครทั้งหมด ด้วยความเมตตาของเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งภัทรกัปป์อันล่วงมาสี่พระองค์แล้วจึงได้เทศนาโปรดท้าวมหากาลนาคราชถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่เป็นเดรัจฉานไม่อาจบรรลุธรรมเป็นพระอริยะบุคคลในชาตินี้ได้ แต่ด้วยอำนาจการสงเคราะห์ของพระพุทธองค์แลพระสัจธรรมที่โปรดเทศนาก็ทำให้ท้าวมหากาลมีฤทธิ์และอิสระเพิ่มขึ้นเกินกว่าสัญชาติญาณของพญานาคทั้งหลายด้วยกันหลายเท่าจนไม่อาจประมาณการณ์ได้

    โดยปกตินั้นท้าวมหากาลจะสถิตย์อยู่ในพิภพบาดาลบริเวณมัญเชริกภาวัน เนื่องจากเป็นผู้รู้ราตรีนานมีอายุขัยเท่ากับจักรวาลแสนโกฏิดุจท้าวมหาพรหมจึงมีนามปรากฏว่ามหากาล(กาลเวลา) ท่านจะเสวยสิริสมบัติดุจเทพสวรรค์อยู่ในพิภพนั้นด้วยว่าอยู่นอกเงื่อนไขแห่งกฏเกณฑ์ธรรมชาติจึงไม่มีใครกล้าล่วงเกินหรือรบกวนท่านแม้แต่เทพยดาผู้มเหศักดิ์หรือผู้บรรลุคุณธรรมตลอดจนพระอรหันต์ก็ตาม พ่ออาจารย์บอกว่ามติครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นเชื่อว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีทรัพย์สินเท่าจักรวาลแสนโกฏิตามอายุขัยของท่านเสวยสุขไม่มีความทุกข์หรือเหตุการณ์ใดมารบกวน เรียกว่าอยู่แบบสบายๆไม่นอนก็ตื่นมากิน..ดูระบำรำฟ้อนของเหล่าอัปสรสวรรค์..ถูกบำรุงปรนเปรอด้วยเบญจกามคุณอย่างถึงที่สุด..เรียกว่ามีความสุขอันประณีตเสียยิ่งกว่าเทพเจ้าในฉกามาพจรสวรรค์ใดๆเสียอีกไม่รู้จักทุกข์ร้อนกับผู้ใดเลย

    ผู้มี..วิชาท้าวมหากาลที่ลงประทับในหนังงูเจ้าถ้ำนี้ จะมีชีวิตติดอยู่ในบรมสุขดังนั้นผู้ที่มีบารมีท้าวมหากาลนาคราชให้ความคุ้มครองช่วยเหลือดูแลท่านบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาแค่ว่าสบาย..นั่งกินนอนกิน..เป็นเจ้าคนนายคนมีแต่เจริญขึ้นด้วยลาภสักการะไม่รู้จักความทุกข์ยากลำบากใดๆเลยนี่เป็นคุณสมบัติพิเศษของท้าวมหากาลนาคราชท่านโดยเฉพาะ ท่านว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งแต่ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยการลงพระยันต์กาลนาคราชตำรับพิชัยสงครามตามกลบทค่ายกลซึ่งถือว่าเป็นยันต์ใหญ่และยันต์พิเศษอันจะใช้เป็นอาถรรพ์ฝังบ้านเมือง ท่านว่าถ้าไม่สำคัญไม่ดีจริงเพียงแค่ยันต์เดียวคงไม่ถึงกับทำอาถรรพ์ฝังบ้านเมืองได้ แม้อัญเชิญมาลงเป็นตะกรุดก็จะต้องเปลี่ยนชีวิตผู้บูชาได้เช่นกันท่านว่าอย่าว่าแต่ชีวิตคนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังเปลี่ยนมาแล้ว

    ทำวิชาห่อทรัพย์ธรณี
    "ถือเคล็ดห่อทรัพย์ธรณี" เอาไว้ภายในวิชานี้ต้องเดินมนต์กอบโกยสมบัติและความสุขทั้งพื้นธรณีไว้ทั้งหมดจะสำเร็จในความเจริญรุ่งเรืองแก่เจ้าของทั้งบันดาลทรัพย์,เพิ่มลาภยศสักการะศฤงคาร,ปรากฏศักดิ์ศรีเกียรติยศ,เพิ่มพูนข้าทาสบริวารเอาว่าสิ่งใดที่ไม่เคยมีต่อไปก็จักได้มี
    - ห่อทรัพย์ธรณี ผู้คนจะเคารพนบไหว้ยำเกรงเรานักหนาดุจท้าวพระยามหากษัตริย์
    - ห่อทรัพย์ธรณี ชีวิตจะอุดมสมบูรณ์บรมสุขเป็นหนักหนาเทียบเทียมชีวิตเทวดาหยาดฟ้ามาดิน
    ทั้งฐานะ,การเงิน,โชคลาภ,ความรัก,ความเจริญก้าวหน้า,ชัยชนะ,การแข่งขัน,ความสำเร็จ

    - ห่อทรัพย์ธรณี ทุกอย่างจะเป็นไปตามความทะเยอทะยานเป็นความต้องการทั้งสิ้น
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะสนองกิเลสความอยากได้,อยากมี,อยากเป็น จะได้สมอยาก..จะเกิดขึ้น
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะเพิ่มเติมเต็มความปรารถนาของจิตที่ประสงค์จะเจริญทางโลก
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะมีโภคทรัพย์สมบัติความสุขบริบูรณ์
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะแก้ปัญหาติดขัดในชีวิตให้ฟื้นตัวฉับพลันดุจดินได้น้ำย่อมเกิดสิ่งมีชีวิต
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะก่ออภินิหาริย์เกิดขึ้นในชีวิตอย่างรวดเร็ว
    - ห่อทรัพย์ธรณี จะได้รับผลผลิดอกออกผล..จะได้รับมงคลซ้อนคืนจากคุณแผ่นดิน
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    กิเลสความทะยานอยากทั้งหลายนั้นทุกคนย่อมวิ่งเข้าหาเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของตน ด้วยความจำเป็นในปัจจัยสี่ที่ทุกคนต้องมีและสมควรจะมีในการดำรงค์ชีวิตท่านจึงลงไว้ให้ครบถ้วน ท่านว่าต้องทำเคล็ดนี้ในมหัทธโนฤกษ์หรือที่เรียกกันว่าฤกษ์เศรษฐีนะ

    เมื่อได้ตะกรุดแล้วพ่ออาจารย์ท่านต้องเสกด้วยวิชาพิชัยบาดาลที่ท่านถนัด วิชานี้มีคุณทางด้านโภคทรัพย์บันดาลโชคลาภอย่างมหาศาล ด้วยทรัพย์สมบัติศฤงคารทั้งหลายทั้งหมดในโลกนั้นย่อมมาจากบาดาล..แหล่งรวมทรัพย์สมบัติต่างๆล้วนอยู่ในน้ำ..อยู่ในพระมหาสมุทรแม้แต่สมบัติเทวโลกต่างๆของเทพเจ้าทั้งหลายอย่างพระอินทร์พระพรหมทั้งหมดก็ล้วนแต่มีอุบัติขึ้นจากมหาสมุทร ด้วยพระสมุทร(พระวรุณ)ท่านจะแบ่งสรรค์ปันส่วนให้เหล่าเทวดาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นี่แหละวิชานี้หากได้ลงกับหนังงูเชื้อสายนาคราชจะยิ่งแรง..นี่แหละดอกนี้เจ้าทรัพย์ได้ไว้ใช้จะหาใครมามั่งคั่งเกินเราเป็นไม่มี

    อยากรวย..อยากสบาย..อยากมีโชคอย่างไรก็ให้อธิษฐานเอากับตะกรุดเพราะพ่ออาจารย์ท่านลงด้วยสายวิชามหานาคดึกดำบรรพ์ท่านเสกให้เป็นสื่อดึงโชคลาภโภคสมบัติมาหาตัวแม้เรื่องเสน่ห์เมตตาก็ไม่เป็นรองใครไม่ต้องถามเลยท่านว่านี่เปิดบาดาลเปิดทางทรัพย์กันทีเดียว อุปมาดั่งมหาสมบัติทั้งหลายนั้นไม่ได้ลอยมาจากทิพย์สถานวิมานในอากาศหากแต่อุบัติขึ้นจากในแดนบาดาล แม้ทรัพย์สมบัติเมืองฟ้าของเทพยดาทั้งหลายก็ย่อมมาจากพิภพบาดาลทั้งสิ้นแม้ตัวเราได้ตะกรุดพิชัยบาดาลที่ลงด้วยหนังนาคเจ้าถ้ำไว้ก็ดุจได้สมบัติทิพย์พญานาค พ่ออาจารย์ท่านว่าเมืองบาดาลนั้นคือขุมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดเหนือสวรรค์ชั้นฟ้าใดๆทั้งสิ้นต้องลงวิชาเปิดบาดาล..เปิดนาคพิภพหนุนส่งด้วยธาตุมหาคงคาจากนั้นจึงลงหัวใจพิชัยบาดาลเชื่อมต่อญานบารมีของจักรพรรดินาคา

    ท่านว่าวิชาสายพญานาคนี้สำคัญเพราะพญานาคนั้นเป็นเทพเดรัจฉานสามารถช่วยเหลือคนได้มาก พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากดึงดูดโชคลาภปกป้องคุ้มครองแล้วยังดึงดูดคู่ครองอีกด้วย ท่านว่าหากใช้วิชาพญานาคนี่มันเปิดทางทรัพย์เปิดทางคู่รักเปิดทางชีวิตทุกสิ่งที่เดียวท่านว่าขุมทรัพย์บาดาลอยู่ตรงนี้ท่านพูดได้เท่านี้ ตะกรุดนี้ดีด้านชุ่มเย็นเป็นมหาอุดมเสริมส่งคนอย่างที่สุด เมื่อจะทำจะเสกนั้นท่านเชิญเผ่าพงษ์นาคราชมาช่วยทำด้วย ท่านว่าพญานาคทุกตระกูลนั้นจะถือตะกรุดพิชัยบาดาลนี้สำคัญนัก..ดุจเป็นกุญแจไขรหัสทรัพย์ในบาดาลมาสู่ผู้ครอบครอง ด้วยวิชาสามารถใช้เชื่อมต่อญานเข้ากับกษัตริย์นาคและจักรพรรดิบาดาลได้ทุกพระองค์ท่านว่าสุดแล้วแต่ใจเราจะปรารถนาเอ่ยนามมหานาคพระองค์ใดเลยทีเดียว ไม่ว่าอยู่ที่ไหนย่อมรับรู้และเต็มใจช่วยเหลือเราทุกองค์ ไม่ว่าจะท้าววาสุกรี,ท้าวมหากาล,ท้าวมุจลินทร์,ท้าวนันโทปนันทะ,ท้าวเอรกปัตต,ท้าววิรูปักษ์ เป็นต้น ท่านว่าครอบคลุมทั้งหมดตั้งแต่มหานาคดึกดำบรรพ์ตลอดจนจอมกษัตริย์นาคาทั้งหลายในสี่ตระกูลไม่ว่าจะวิรูปักษ์,เอราปถ,ฉัพยาปุตต,กัณหาโคตมะ ด้วยว่าจะเป็นถลชะหรือชลชะตระกูลใดก็ดีตระกรุดนี้มีอานุภาพไปถึงทั้งสิ้น

    ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ใช้เปิดบุญชักนำทรัพย์สมบัติทิพย์นาคาท่านจึงถือว่าเป็นยิ่งกว่าสมบัติบาดาลใดๆทั้งหลายเพราะมีญานของมหาพญานาคแฝงอยู่ทุกอณู เป็นของกายสิทธิ์มีฤทธิ์มากอยู่นอกเหนือกฏธรรมชาติ สามารถช่วยเหลือและพลิกชีวิตผู้บูชาได้จริง
    - อยู่กับผู้ใดจะช่วยทุกทางตั้งแต่ปรับธาตุ ช่วยดูดซึมโรคร้ายและอวิชชาต่างๆ
    - อยู่กับผู้ใดจะช่วยกรองสิ่งต่างๆที่จะเข้ามาถูกร่างกายเราให้เป็นพลังงานที่ดี
    - อยู่กับผู้ใดจะช่วยให้ชีวิตห่างไกลโรคระบาดและภัยพิบัติตลอดจนสงครามทั้งปวง
    - อยู่กับผู้ใดจะช่วยไม่ให้ภัยทั้งหลายส่งผลกระทบกับเรา
    - อยู่กับผู้ใดจะเป็นเมตตามหานิยมอย่างเอก
    - อยู่กับผู้ใดจะช่วยดึงดูดทรัพย์สมบัติเข้าหาตัวเสมอ

    ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใดจะรู้สึกได้ถึงความประหลาดใจ..ว่าเพราะเช่นใดทำไมเราถึงโชคดีตลอดเวลา ทำไมมีคนยิ้มให้ทำไมมีคนรักผิดหูผิดตา ซ้ำวันไหนจะเสี่ยงโชคหรือทำอะไรที่ต้องเสี่ยงดวงหรือแข่งขันก็ตามท่านว่าพกเอาไว้เถิดวันนั้นดวงเปิดแน่นอนไม่ว่าจะติดกรรมอะไรจะดวงปิดวันไหนแต่วันนี้เราจะโชคดีทั้งวัน เวลาจะอาราธนาให้นึกถึงพญานาคเป็นที่สุดใช้ไ้ดสารพัดด้วยอานุภาพรังสีที่แผ่ออกมาจากตะกรุดคุณวิชาและหนังนาคเจ้าถ้ำจะซึมซับเข้าไปในร่างกายเราตลอดเวลา ดีอย่างไรท่านว่าท่านพูดไม่ได้เอาว่าดีและจงรู้เห็นด้วยตนเองเท่านั้นพอ

    คาถาบูชา(พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้หายใจเข้าออก ท่องนาโคๆ เอาก็ได้)
    สุมะโน สุมะนะจะโล อะระวาเฬระปัตตะโก จัมเปยโย มุจะลินโท จะ กัมพะโล ภุชะคิสสะโร สุมนะนาโค สุมนจละนาโค อรวาฬะนาโค กาละนาโค มะหากาโฬ สังขะปาโล มะโหทะโร มะณิกัณโฐ มะณิอักขิ นันทะนาโคปะนันทะโก วะรุโณ ธะตะรัฏโฐ จะ กุงคุวิโลปะลาละโก จิตระนาโค มะหาวีโร ฉัพยาปุตโต จะ วาสุกี กัณหาโคตะโม ภุชะคินโท อัคคิธูมะสิโข ตะถา จูโฬทะโร อะหัจฉัตโต นาคา เอราปะถาทะโย อาสีวิสา โฆระวิสา เย สัพเพ นะยะนาวุธา ชะลัฏฐา วา ถะลัฏฐาวา ปัพพะเตยยา นะทีจะรา กะโรนตุ โน มะหาโสตถิง อายุมาโรคิยัง สะทา มะหันตา นาคะสา นาคา เวสาลา สะหะ ตัจฉะกา กัมพะลัสสะตะรา จาปิ เมรุปาทะสิตา พะลา ยามุนา ธะตะรัฏฐา จะ สัพเพ นาคา ยะสัสสิโน เอราวันโณ มะหานาโค โน กะโรนตุ อะนามะยัง


    *** ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ได้น้อยไม่กี่ดอกเพราะเป็นชุดที่ทำจากหนังนาคเจ้าถ้ำที่เหนือจากทำมหาคฑานาคพันธุ์

    *** ตะกรุดชุดนี้
    ถือเป็นตะกรุดหนังงูรุ่นแรกของพ่ออาจารย์ที่ทำด้วยหนังงู(นาคเจ้าถ้ำ)เก่าของโบราณ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิชัยบาดาลหนังนาคเจ้าถ้ำ(ห่อทรัพย์ธรณี) บูชา 900 บาท
    271721560-685528792807669-2885874782295787142-n.jpg 271722382-693396148341491-1000644086678437516-n.jpg
    271761495-605539363857781-4765498994060277158-n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ตะกรุดชุดนี้ถือเป็นตะกรุดหนังงูรุ่นแรก

    *** ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านแจ้งเอาไว้ว่า
    ท่านลงวิชาอาถรรพ์เทพพยนต์ไว้ด้วย ตะกรุดดอกนึงเหมือนเทวะนาคาคอยพิทักษ์เป็นพยนต์รับฟังทำตามคำสั่งเราหนึ่งตน มีฤทธิ์มากดุจท้าวมหากาล ใครเคยใช้วัวธนูควายธนูมาจะรู้ว่าแรงอย่างไรท่านว่าให้ลองใช้พยนต์เทพนาคานี่ดู

    จะจองกี่ดอกก็แจ้งไว้ทีเดียวเพราะของมีน้อยมากและบางคนอยากได้ไปเลี่ยมทำสร้อยคอกันซึ่งไม่น่าจะพอ รายการนี้ท่านว่าใครไวใครได้ถ้าช้าท่านก็ทำอีกไม่ได้เหมือนกัน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีสอบถามเข้ามา ตะกรุดนาคเจ้าถ้ำชุดนี้ก็บูชาตามรายละเอียดข้างต้นได้เพราะเป็นหนังชุดเดียวกันเอาไว้ขอลาภเหมือนกัน รายการนี้เหลืออีกสองสามดอกยอดก็จะเต็มแล้วใครไวใครได้นะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ติดตามกันไว้นะครับ พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเจ้ารถถังหุ้มเกราะตัวเล็ก แสบซ่าเจ็บ..จี๊ด
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาติดตามกันนะครับกับเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านได้ยกย่องไว้...ว่ามีพิษสงรอบตัว เจ้ารถถังหุ้มเกราะจิ๋ว
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พรุ่งนี้เช้าติดตามกันนะครับ กับเครื่องรางจอมซนที่ครั้งหนึ่งเคยมีประสบการณ์มากและคนใช้นำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์หลายครั้ง จนพ่ออาจารย์ท่านใส่กล่องฝังดินไว้ใต้ต้นโพธิ์
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา)

    เครื่องมงคลชิ้นนี้เกิดจากญาณเทพอสูรผนวกเข้ากับญาณศาสตราเทพอาวุธซึ่งมีอานุภาพรุนแรง โดยพ่ออาจารย์ท่านมักเรียกว่าเจ้ารถถังหุ้มเกราะตัวเล็ก แสบซ่าเจ็บ..จี๊ดมีพิษสงรอบตัว ด้วยเป็นผู้เติมเต็มวงจรที่ไม่สามารถสร้างขึ้นได้ด้วยวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีเพราะเป็นจิตสำเร็จของพาหนะทรงของพระปฐมพุทธเจ้า ผู้ที่จะได้ไว้เกื้อหนุนย่อมเป็นผู้ที่ได้รับความเมตตาจะท่านโดยตรง ด้วยญาณเกราะเทพอสูรนั้นเป็นข่ายแก้วเกราะเพชรที่แข็งแกร่งที่สุด..พ่ออาจารย์ท่านว่าป้องกันได้ทุกเรื่องขนเม่นแต่ละเส้นมีอานุภาพดังศรพรหมาศเมื่อผสานรวมตัวกันจึงมีอานุภาพร้ายแรงต่อต้านกรรมได้โดยตรง ญาณเกราะเทพอสูรนี้เหนือกว่าเทพวิชาทั้งหลายหรือคุณที่เสกด้วยพระอริยะเพราะมีผลเกี่ยวเนื่องกับความสุขทางโลกทุกสิ่งโดยเฉพาะเมื่อสถิตย์กับผู้ใดย่อมได้ชื่อว่าผู้นั้นจะถึงสุขที่ได้เสพย์อย่างแท้จริงเมื่อนั้นความทุกข์ทั้งหลายย่อมจะไม่มากล้ำกรายได้แม้แต่กรรมเวรหรือภัยจากอมนุษย์ทั้งหลายก็ดี พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเม่นสลัดศรนี้เป็นของมงคลชั้นเลิศ..ขอแค่ให้มีติดตัวเอาไว้เดี๋ยวจะรู้เห็นเอง

    ผู้เติมเต็มวงจรย่อมช่วยพอกพูนความสมบูรณ์ทุกอย่าง..คนที่ไม่เคยมีความสุขสมหวัง..ไม่เคยมีสัมผัสพิเศษ..ไม่เคยมีความสบายใจ..ไม่เคยมีลางสังหรณ์..ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลายท่านว่าเดี๋ยวก็จะมี ทุกอย่างมันจะทวีเพิ่มพูนพอกพูนไปเรื่อยๆโดยวงจรความใคร่,อยาก,ปรารถนาจะหมุนเติมเต็มล้อมครอบตัวเราอยู่ตลอดเวลา เมื่อได้พกติดกายจะเห็นจิตญาณเทพเกราะอสูรครอบตัวเรา(เหมือนมีร่างเม่นเป็นแก้วใสครอบตัวเราอยู่ภัยอันตรายทุกข์โทษไม่เข้าใกล้เลย) ครอบตนครอบจิตเราไว้จะไปไหนก็ใช้ร่างเม่นทิพย์นี้พาไปได้ทั้งสิ้นทั้งเป็นมหาอำนาจทำให้สรรพสิ่งหวั่นเกรงมาจากจิตใจของเค้าและใช้เป็นสื่อกลางในการติดต่อสิ่งลี้ลับก็ได้ พ่ออาจารย์ว่าญาณเทพเกราะอสูรนี้มีคุณมากมายเทวดาและอสูรขยาดขลาดกลัวนักสมกับคำที่องค์ปฐมยกย่องว่า "มีพิษสงรอบตัว" เป็นญาณของสัตว์เทพที่แก้ไขวงจรความอยาก..ความใคร่..ความปรารถนาผู้เป็นเจ้านายได้แต่หากชีวิตเราไร้วาสนาชะตาชีวิตไม่เปิดทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันพบเจอเม่นน้อยนี้

    สลัดศรพรหมาศแสนห่า
    ปกติเม่นย่อมมีขนดุจลูกหนามเป็นดั่งอาวุธคู่กาย ทั้งหนามแหลมคมนี้นอกจากคุ้มชีวิตแล้วยังสลัดโจมตีศัตรูได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดสร้างญาณเทพเกราะอสูรผสมกับศาสตราวุธเทพของฝ่ายพราหมณ์นั่นคือศรพรหมาศผสานแฝงฤทธิ์กันด้วยการทำเครื่องยาชุบศรพรหมาศมาชุบไว้ที่ตัวเม่นขนเม่น(จะเห็นว่ามียาสีดำกดทับซ้อนไปในเนื้อพระ) ท่านว่าทำยากและมีอานุภาพแรงกล้าด้วยศรพรหมาศเป็นเอกอุเทพศาสตราที่โหดและรุนแรงให้ผลว่องไว เมื่อปรากฏแล้วย่อมขจัดต้นตอหายนะและเภทภัยทั้งหลายที่จะเกิดแก่ชีวิตมนุษย์ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าไล่อัปมงคลได้ทุกอย่าง..จะได้ไล่ไอ้ตัวทุกข์ตัวจนให้พ้นกายบรรเทาความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ทางกายหรือทุกข์ทางใจและทุกข์ภัยที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น ท่านว่าญาณเทพเกราะอสูรที่ทรงอานุภาพศรพรหมาศเสมอด้วยเส้นขนตนเองนั้นมีอานุภาพมากพอที่จะควบคุมและเยียวยาพลังงานลบรุนแรงที่คุกคามผู้ครอบครองได้ไม่ว่าจะอยู่ในที่ใดก็ตาม เพราะถือว่าขัดกับอาญาสิทธิ์การเติมเต็มวงจรความใคร่อยากปรารถนานั้น เมื่อมีวาสนาได้ถือครองแล้วย่อมกลายเป็นผู้สมบูรณ์ดุจธรรมชาติสรรค์สร้าง โดยญาณเทพเกราะอสูร(เม่น)ย่อมปกป้องและทำลายอุปสรรคทั้งหลายแทนตัวเราโดยธรรมชาติของเขาทั้งยังระงับภัยพิบัติมิให้เกิดแก่ตัวเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนสัตว์เทพที่แบกเทพอาวุธพร้อมใช้งานนับแสนอยู่บนหลัง เธอคิดว่าน่ากลัวเพียงใดเล่า อานุภาพไม่ต้องไปพูดถึงหรอกนี่คือสัตว์เทพซึ่งจะได้มาเป็นบริวารของเราเห็นเช่นนี้ฤทธิ์มากจนเทพขยาดเขาจึงมีคุณมากสร้างความสำเร็จยิ่งใหญ่แก่เราได้ไม่ยาก ด้วยเคล็ดว่าศรพรหมาศเป็นยอดเทพศาสตราประจำท้าวมหาพรหมเป็นอานุภาพการทำลายของผู้สร้างจึงมีสิทธิ์ลบล้างได้ทุกกฏทุกชีวิตไร้สิ่งใดต้านทานได้ ศรพรหมาศนั้นมีฤทธิ์มากเมื่อปรากฏจะเกิดเสียงคำรามสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งยังมีอำนาจมหัศจรรย์สามารถแล่นออกไปสังหารศัตรูได้ดั่งใจนึกไม่ว่าผู้ปล่อยจะอยู่ที่แห่งไหนก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าเม่นรุ่นนี้สำคัญนักเพราะผู้ใช้บังคับจิตได้ดั่งใจนึกแม้นมีศัตรูมากมายก็สามารถบัญชาแสงศรพรหมาศแสนห่านี้ได้อยู่ไหนก็ใช้ได้ทุกที่(ท่านว่าเราทำพรหมาศซ้อนกลไว้ให้เม่นนี้เก่งเกินฤทธิ์เทวดาเก่งกว่าสัตว์อาคมวัวธนูควายธนูเหล่านี้แต่หากไม่จำเป็นแล้วก็อย่าใช้ฆ่าใครเด็ดขาด..เพราะเวรกรรมต้องรับเอง) ด้วยมีฤทธิ์ดั่งกายสิทธิ์ที่แล่นไปล้างสังหารศัตรูได้แม้เราไม่รู้ที่อยู่ที่ซ่อนก็ตามเรียกว่ามีอานุภาพเป็นไปดั่งใจ ทั้งศรพรหมาศนั้นยังบันดาลตัวเองเป็นเทพศาสตราได้ทุกชนิดเพื่อไล่ล้างทำลายศัตรูของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามันว่องไวที่สุดแล้วยิ่งกว่าจักรพระนารายณ์เสียอีก ครูแต่เก่าก่อนสรรเสริญศรพรหมมาศเอาไว้ว่าว่องไว..พิฆาตรวดเร็ว..เพียงเรากะพริบตาก็พุ่งไปได้ถึงพรหมโลกทะลุสวรรค์ชั้นพรหม

    เช่นนั้น
    เม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่าจึงมีอานุภาพการทำลายได้ทุกสิ่ง..ท่านว่าขึ้นอยู่กับคนใช้นะศรพรหมาศนี้ใช้ทำลายตบะญาณที่เคยบำเพ็ญสั่งสมมาก็ได้ ใช้อธิษฐานแผลงล้างความซวย,ผีให้ทุกข์,ผีให้โทษ,ยักษ์โรคระบาด,ปีศาจให้ร้าย...นั่นแหละถ้าคนดีใช้ก็เอาดีเข้าชีวิตได้เลยทีเดียว เอาไว้ล้างดับสิ่งที่มันทำให้ชีวิตเราติดขัด..จำฉันไว้อย่าเล่นพิเรนทร์อธิษฐานฆ่าใครเลยเอาไว้ใช้อธิษฐานล้างทางตันสิ่งติดขัดในชีวิตเท่านี้ก็พอแล้ว *** รอวงจรกรรมไม่ไหวก็อธิษฐานเอาพรหมาศนี่ล้างมันให้หมดเลย เราต้องดีต้องสำเร็จวันนี้เดี๋ยวนี้ไม่รั้งรออะไรอีก อย่าลืมว่าไม่มีสิ่งใดหลีกลี้รอดเร้นศรพรหมาศได้แม้จะเป็นเทวดาหนีไปสุดหล้าฟ้าเขียวก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราเล็งเป้าแล้วไม่มีพลาดเลย เอาไว้ต่อชะตาวาสนาพากุศลมาเถิด

    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปเอาสิริมาสู่ตัวฉัน
    ไปเอาความรวย(ด้านใด) ไปเอาความสมบูรณ์(ด้านใดที่ขาดพร่อง) นี่ใช้เช่นนี้ไม่ใช่แต่ทำลายหากแต่ยังตามมาให้เราได้ด้วยทุกเรื่อง อยู่ไกลนักหรือ..ยังมาไม่ถึงใช่มั๊ย ..ยังไม่ถึงเวลาใช่ไหม เรื่องใด..พรหมาศไปตามมาเถิด
    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปล้างทำลายความทุกข์,ความสูญเสีย,เรื่องที่ทำให้เราเศร้าทุกข์ใจ,เรื่องที่ปิดกั้นขัดขวางทางเดินเรา...สารพัดเรื่องพ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่อาจรู้ได้หรอกว่าใครคือมืดมืดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตเราจะเทวดาที่ไหนภูติผีตนใดเจ้ากรรมนายเวรเราเป็นใคร เช่นนี้แหละอธิษฐานให้พรหมาศล้างเถิดเพื่อความสวัสดีทุกสิ่งแก่ตนเอง
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าหากใช้เป็นนั้นมีแต่ดีไม่มีทุกข์โทษเลย ทั้งยังจะประเสริฐนำพาตัวเองไปได้ไกลมากกว่าที่ตัวเองเป็น ทำได้มากกว่าที่เคยทำ มีประโยชน์มากกว่าที่เคยได้..ขอเพียงอธิษฐาน..และใช้ให้เป็นจะประเสริฐเลิศคน

    ศรพรหมาศนั้นไม่มีวันพลาดเป้าหมาย มีอานุภาพเสมอด้วยความร้อนของพระอาทิตย์พันดวงที่สาดแสงเข้าพร้อมกันจึงทำลายล้างได้ทุกอย่างจึงไม่แปลกใจเลยว่า..เพราะเหตุใด..ศรพรหมาศจึงล้างอำนาจแห่งน้ำอมฤตแม้อยู่ในกายเทวดาได้ เรียกว่าแม้เทวดาที่กินน้ำอมฤตจนเป็นอมตะก็ยังตายหากต้องศรพรหมมาศเพราะมันล้างอำนาจน้ำอมฤตให้ระเหิดหายได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเทวดานั้นจะกลัวศรพรหมาศกันหนักหนาและเกรงใจเม่นน้อยตัวนี้นักเพราะมันลบล้างพรความเป็นอมตะของเทวดาได้ ทั้งนี้ท่านจึงสรรเสริญเม่นชุดนี้มากเพราะท่านซ่อนกลทำยาชุบศรพรหมมาศกดผงยาทับดุจชุบขนเม่นให้เป็นเทพศาสตราและสำทับด้วยตะกรุดฝนแสนห่าให้ศรพรหมาศนั้นมีอานุภาพกระจายได้อีกแสนเท่า..รุนแรงทวิทวีมากมายนักดุจเม่นน้อยสลัดขนหนึ่งครั้งพอกพูนแสนเท่า จะให้ล้างอัปมงคลใด จะให้ตามความประสงค์ใด จึงรวดเร็วว่องไวและรุนแรงไปอีกแสนเท่าดั่งพรหมาศแสนห่าฝน

    จะเห็นว่าเม่นน้อยเป็นเครื่องรางที่สร้างได้ยากนักเพราะเป็นญาณเทพอสูรผสานชีวิตกับญาณศาสตรา(ที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณยิ่งใหญ่ดุจผืนฟ้าหนักแน่นกว่าแผ่นดินเกินกว่าสิ่งเล็กๆที่ปรากฏให้ตาเห็น)สามารถสร้างและทำสิ่งที่ขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้นทั้งตามปรารถนาทั้งลบสิ่งที่ไม่ปรารถนาโดยไม่จำกัดเรื่องราวจะดับล้างปีศาจเคราะห์ร้าย,ยักษ์ให้โรคแลสิ่งที่ติดขัดทั้งหลาย..ใช้อย่างไรให้รวย..ใช้อย่างไรให้หมดโรคภัย..ใช้อย่างไรให้ชีวิตตนเองหมดเวรหมดกรรมขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะใช้กันศัตรูกันคนให้ร้ายเราก็ได้จะใช้พลิกผันชีวิตให้ตัวเองอยู่ในจุดสูงสุดก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีศัตรูคู่อาฆาตในชีวิตก็นั่นแหละเอาไว้ปราบปรปักษ์ให้พ้นทางชีวิตเรา(แค่ปราบนะไม่ได้ล้างไม่ได้ฆ่า) พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยไม่มีวันเสื่อม ในยุคที่ปัจจุบันนั้นต่างคนต่างแสวงหาของต่ำแสดงการอาฆาตล้างผลาญกันเช่นนี้ก็ให้อาศัยเม่นนี้เถิดจะไม่ตกเป็นรองผู้ใด..ตามได้ทุกสิ่ง..ล้างได้ทุกอย่างไม่เพียงเท่านั้น
    - เม่นน้อยยังเป็นเทพอสูรที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความศรัทธาทั้งมวลของเจ้าของ
    - เม่นน้อยมีอำนาจฤทธิ์ฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าอำนาจตบะฌาณของผู้ปองร้ายใด
    - เม่นน้อยกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นผู้รับใช้โดยเฉพาะ
    - เม่นน้อยใช้ล้างทุกข์เข็ญและตามความปรารถนาแม้สิ่งใดที่ไม่มีวาสนากับเราก็ยังลงเอยได้กับเรา
    - เม่นน้อยจะสนองตอบต่อคำสั่งตามแรงศรัทธาของตัวเรา
    - เม่นน้อยทำงานใหญ่ได้..ยิ่งศรัทธาแรงมากผลก็ยิ่งได้รับใหญ่มาก
    - เม่นน้อยนั้นเป็นดั่งบริวารร่วมใจร่วมชีวิตกับเจ้านาย
    - เม่นน้อยทำกิจทุกอย่างจะสำเร็จเร็วหมดดั่งแสงพรหมาศ
    - เม่นน้อยจะป้องกันภัยทั้งปวงไม่ให้ศัตรูใดรุกรานเราได้
    - เม่นน้อยอยู่ที่ไหนเหล่าอมนุษย์ยักษ์,ครุฑ,เทวดา,ภูติผี,สัตว์มีพิษไม่อาจทำอันตรายได้
    - เม่นน้อยจะป้องกันอกุศลกรรมที่คอยรบกวนให้จืดจางสูญหาย
    - เม่นน้อยจะทำให้เราเป็นที่รักแก่มนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายทั้งทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    - เม่นน้อยจะก่อเกิดชีวิตความสมบูรณ์แก่เราให้วาสนาเกิดขึ้นยั่งยืน
    - เม่นน้อยจะช่วยให้ผีร้ายโรคภัยถอยห่าง มีสุขภาพแข็งแรงหายป่วยหายโศก
    - เม่นน้อยจะนำมาซึ่งความรุ่งเรืองก้าวหน้าเหนือฝูงชน
    - เม่นน้อยพกไว้กุศลแรงบุญจะสัมฤทธิ์ผลหน้าตามีสง่าราศี


    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าผู้ที่จะเป็นเจ้าของเม่นน้อยได้ย่อมต้องมีบุญมากเพราะต่อไปเขาเหล่านี้จะทำอะไรก็สำเร็จไว..ก็คิดดูสิพรหมาศพุ่งจากพื้นดินถึงพรหมโลกแล้วเพียงแค่เรากะพริบตากิจทุกอย่าง..การณ์เร่งด่วนสำคัญจึงลุล่วงได้รวดเร็วเช่นนั้น ทั้งฤทธิ์และอำนาจของญาณเทพเกราะอสูร(เม่นน้อย)ยังเด็ดขาดสามารถปลดปล่อยปลดเปลื้องพันธนาการบาปกรรมทั้งปวงแก่เจ้าของได้เขาจะสนองตอบทุกปัญหาความต้องการอันมากล้นของเธอได้อย่างถึงที่สุดตามหน้าที่ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา..ถึงตัวเล็กแต่เอาไว้ทำการณ์ใหญ่เอาไว้ขอบารมีและพึ่งพาได้อย่างแท้จริง เม่นน้อยนี้ท่านว่าพึ่งพาได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องใหญ่ในชีวิตหรือเรื่องเล็กๆก็ตามไม่จำแนกเลยอย่าเห็นว่าตัวเล็กแล้วจะใช้เขาแต่เรื่องเล็กน้อย..หรืออคติไปเองว่าใช้ทำการณ์ใหญ่ไม่ได้ก็หน้าที่เขามีอยู่ไม่ใช้เขาแล้วยังจะใช้ใครอธิษฐานเอาเถิดขอได้หมดด้านอิทธิฤทธิ์(กระทำให้มีสิ่งที่เกิดขึ้นแก่ตัวเราอย่างปาฏิหาริย์)นี่นับว่าเป็นที่สุด มันผู้ใดคิดเป็นศัตรูหรือระรานเจ้านายของเม่นน้อยจะโดนสารพัดพิษสงรอบตัวของฤทธิ์พรหมาศเองเป็นกรรมตามสนอง พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ไม่ต้องเซ่นสรวงบูชาสังเวยสินบนใดๆเลยแค่พกไว้แค่ใช้งานจริงเท่านั้นก็เพียงพอ เขาเป็นทิพย์แล้วจำไว้เลยนะว่าเม่นน้อยมีแต่จะหาให้เรากิน..ให้เรามีกิน..ให้เราอิ่มใจที่มีเขา..ให้เราได้กินมากกว่าใครเป็นเศรษฐีได้โดยไร้สิ่งใดต้านทาน

    นอกจากมวลสารเครื่องยาชุบศรที่พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลากว่าสิบปีทำเตรียมไว้เพื่อชุบขนเม่นตั้งแต่สมัยท่านหนุ่มๆแล้วท่านยังต้องการทำให้ตัวเม่นนั้นมีฤทธิ์มากมีกำลังรุนแรงสมรัศมีพระอาทิตย์พันดวงของศรพรหมาศท่านจึงได้รวบรวมมวลสารไว้เป็นพิเศษตั้งแต่คตวิเศษ,เขี้ยวสัตว์ร้าย,เขาชั้นยอด,นอหายาก,งาอาถรรพ์,กะลาตาวิเศษ,แร่เหล็กไหล,เป๊ก,แหย่ง,แสง,แก้ว,ของกายสิทธิ์,ผงจตุธาตุวัฏฐาน,ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงนะปถมัง,ผงนะปัดตลอด,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงพระเจ้า16พระองค์,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรีผงหัวใจยอดฤาษี,ผงฤาษีพรหมปราบไตรจักร,ผงฤาษีพรหมเตล็ดไตรจักร,ผงฤาษีแปลงรูป,ผงฤาษีแปลงสาสน์,ผงนารายณ์กลึงจักร,ผงนารายณ์เกลื่อนสมุทร,ผงนารายณ์ตวาดป่าหิมพานต์,ผงนารายณ์ขว้างจักร,ผงนารายณ์ทรงเมือง,ผงนารายณ์พลิกแผ่นดิน,ผงนาราย์ถอดรูป,ผงนารายณ์แปลงรูป,ผงนารายณ์บันลือสีหนาท,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพชุมนุม,ผงสะเดาะเคราะห์,ผงมงกุฏพระเจ้า,ผงชฎาพระพรหม,ผงคุ้มดวงชะตา,ผงวิชาเสริมดวง,ผงกำจัดอุปสรรค,ผงต์กันแก้กระทำย่ำยี,ผงมหาจักรพรรดิ์,ผงดับโทสะ,ผงดับทิฐิ,ผงดับโมหะ,ดินสองฝั่งคลอง,เหล็กไหลตาน้ำ,แร่เขาอึมครึม,แร่พรหมชะแง้,แร่เยตันศรีตรูตายะ,แร่น้ำพี้,แร่เหล็กเพลิง,แร่เหล็กเปียก,ครั่งพุทราตายพราย,ไม้มะขามฟ้าผ่า,พยุงฟ้าผ่า,ตะเคียนฟ้าผ่า,ดินเจ็ดโป่ง,เสมาเจ็ดวัด,ว่านกระบือชนเสือ,ว่านไฟ,ไพรดำ,ว่านปู่เจ้า,ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,เจ็ดมูลเพลิง,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชรผงเหล่านี้ท่านนำมานวดผสมกันตั้งธาตุทั้งสี่มนต์หัวใจมงคลร้อยแปดประการกำกับด้วยโองการมหาวิเศษทั้งหลาย พญาเม่นนี้มีฤทธิ์อำนาจเป็นอมตะไม่มีวันเสื่อมมีอาถรรพ์ครบถ้วนไร้ผู้ต้านทาน

    ### หุ่นเม่นนั้นมีพิษสงรอบด้านแก้ทางชีวิตผู้ที่มีอุปสรรคขวากหนามรอบด้านเช่นกัน อย่าลืมว่าเม่นมีหนามรอบตัวหนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่มพ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้หุ่นเม่นนี้ไปอุปสรรคปัญหาสิ้นเชื้อหมดท่าไม่มีพิษสงเลย
    ### จะได้ยศฐาบรรดาศักดิ์เต็มเปี่ยมเฟื่องฟูที่สุด ด้วยหุ่นเม่นจะพัฒนากรรมที่กระทบให้หนุนเสริมเราดุจขนเม่นที่พองตัวพองฟูอยู่ตลอดเวลา จะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เฟื่องฟูยิ่งในอาณาจักรมนุษย์
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่อให้คุณแก่เราก็ให้คุณแรง..เมื่อให้โทษแก่ศัตรูเราก็ให้โทษแรง พกติดตัวไว้จะกินเงินตลอดเวลาอำนาจสิ่งเร้นลับที่กระทำต่อเราอยู่จะไม่ส่งผลร้าย
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับตัวเราจะกันการกระทำไม่ให้เข้ามา..และจะกินความใคร่อยากปรารถนาเข้ามาในวงจรกรรมให้สำเร็จจริง จะกลืนทรัพย์ตลอดเวลาติดตัวแล้วตัวเราจะกลืนทรัพย์สินไว้ร่ำรวยล้นบ้าน สิ่งที่อยากได้..ต้องได้ สิ่งที่ไม่อยากได้..จะไม่ได้
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับเนื้อตัวแล้วจะไม่ต้องเคราะห์วัน,ไม่ต้องเคราะห์เดือน,ไม่ต้องเคราะห์ปี รอดจากเคราะห์ในทุกเวลา
    ### หุ่นเม่นนี้ทำอะไรก็สำเร็จแข่งขันกับใครก็ชนะ..จะคิดทำสิ่งใดในชีวิตได้ชื่อว่าสำเร็จดี เป็นหุ่นรับทรัพย์..เพิ่มทรัพย์..เฝ้าทรัพย์
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หุ่นเม่นนี้มีดีหลายอย่างที่หาไม่ได้ในเครื่องมงคลทั้งหลายติดตัวไว้จะทำอะไรก็คล่องตัวทั้งหมด ชีวิตไม่รู้สึกอึดอัดกดดันจากสิ่งรอบด้านเขาจะพิทักษ์รักษาเพื่อที่จะได้ช่วยพลิกผันชะตาชีวิตเราให้ดีขึ้น

    เน้นหนักไปทางเรื่องโลกียะ(สำเร็จกิจทางโลก)
    หุ่นเม้นนี้ท่านทำเพื่อเน้นสงเคราะห์เรื่องทางโลกโลกียะโดยตรง
    - ปัญหาที่ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางโลกทั้งหมด
    - ปัญหาอันเป็นธรรมดาของสัตว์โลกทั้งหมด

    นั่นคือสิ่งที่คนอยากได้อยากมีวงจรแห่งความใคร่อยากปรารถนาทั้งหมดทำงานได้ไม่มีข้อห้าม "ใครที่ยังไม่สามารถตัดทางโลกได้" ยังรู้ตัวเองว่ายังต้องกินต้องใช้..ยังผูกพันธ์อยู่ในรักโลภโกรธหลง..ยังมีความต้องการทะยานอยากเหล่านี้แหละที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสงเคราะห์ทางโลกโลกียะทุกเรื่อง รวมความสิ่งที่มนุษย์อยากได้ทั้งหมดก็ใช้เขาทำเลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนมีเด็กพึ่งเข้าทำงานในอำเภอได้ลองเอาไปใช้ แต่เขาใช้ผิดทางกลายเป็นหาผู้หญิงมาเลี้ยงดูหลอกทรัพย์เขาจนหมด(เห็นมั๊ยจะดีจะเลวเม่นฉันสงเคราะห์ไม่เลือกแต่บาปกรรมทำก็ต้องรับเอง) มันเปลี่ยนผู้หญิงไม่เว้นวันหากินให้ผู้หญิงเลี้ยงดูจนมันรวยทั้งๆที่ภาษาคนภาษาไทยยังพูดติดจรวดฟังไม่ค่อยชัด

    *** อีกคนหน้าตาแย่กว่าคนเดิมจนไม่รู้ว่าฉันจะพูดอย่างไร ตอนสร้างเม่นเสร็จใหม่ๆมันเอาไปใช้อธิษฐานสุดท้ายไปจบลงทางสบายหาผู้หญิงเกาะเขากินเหมือนกันไม่รู้จักทำมาหากินเอง


    พ่ออาจารย์ท่านจึงอธิษฐานให้เม่นนั้นกลับมาอยู่ที่ฐานพระบูชาของท่านและปิดผนึกเม่นชุดนี้ฝังดินไว้หลายปี
    ด้วยเห็นว่าคนใช้ไม่มีสติ ทั้งยังไม่ถึงวาระที่เขาจะออกมาสร้างบารมีด้วยจนปัจจุบันนั้นท่านเห็นควรว่าคนดีควรจะได้ดีเสียทีจึงได้นำเม่นชุดนี้ขึ้นมา ขอให้ใช้ไปในทางที่ดีเถิดอย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนจะเจริญนัก..เม่นฉันจะดีจะเลวจะสูงจะต่ำเขาก็ช่วยให้สำเร็จรวดเร็ว

    ติดตัวแล้วจะมีโอกาสได้รับ..โอกาสมากกว่าคนอื่นถ้าพกไปค้าขายก็ขายดีกว่าคนอื่นแบบเห็นๆทั้งสติปัญญาจะแหลมคมทะลุทะลวงปัญหาคนที่สติปัญญาไม่ดีก็จะกลับมาดี *** เหนือสิ่งใดเลยเมื่อจะมีเหตุการณ์ร้ายใดเกิดขึ้นแก่ตัวเองเธอจะรู้ตัวล่วงหน้าก่อนเสมอ จะได้เปรียบคนอื่นๆในการทำมาหากินใช้ชีวิตทำอะไรก้ลงล๊อคถูกโอกาสได้จังหวะตลอด เอาเม่นไปหากินก็ได้กินตลอดมีกินไม่หมดเปรียบเสมือนทำอะไรก็จะมีกินตลอดเป็นการกลืนกินที่ไม่รู้จบเป็นวงจรของการเสพย์ความสุขแบบไร้สิ่งรบกวน..มีชีวิตที่สมดุลย์กับความต้องการตัวเอง จะสามารถผูกจิตรมัดใจคนที่เราปรารถนา..คนที่เราชอบพอ...คนที่เราพึงใจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเม่นนี้ใช้กดดันคู่แข่งได้ทั้งหมดอยู่ที่เราเห็นว่าใครเป็นคู่แข่งจะศัตรูเราก็ดี,ลูกค้าเราก็ดีหรือแม้แต่ภูติผีปีศาจก็ดีเขาล้างได้ทั้งหมดจะใช้ให้เฝ้าสมบัติเฝ้าสิ่งมีค่าต่างๆก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านเน้นหนักทางแก้ปัญหาติดค้างในชีวิตหุ่นเม่นนี้จะแก้ปมแก้ปัญหาสั่งสมทุกอย่างที่เข้ามาค้างคาอยู่ในชีวิตเรา(ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้) ใครที่มีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ให้เอาเม่นนี้ไปสงเคราะห์ตัวเองเถิดมันจะกลับกันเลยนะ ชีวิตจะกลับไปเลยมันจะทำให้เราเปิดปมทั้งหมดเคลียร์ได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดจะเอาตัวรอดจากปัญหาและภัยทั้งหลายได้..ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีทั้งหมด

    คาถาบูชา
    โอมมะหาสัตโตจะเทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหาสัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านบรรจุของวิเศษในขวดไว้ฝังด้านหลังทุกชิ้น ท่านว่าเป็นว่านยาที่ท่านตากแห้งเก็บบูชาไว้...ท่านได้รับมาจากหลวงปู่เทพโลกอุดรโดยท่านว่าหลวงปู่เอามาให้จากเมืองลับแลตั้งแต่ท่านบวชสมัยหนุ่มๆ "ดอกว่านนี้อยู่กับใครเขาจะมีวาสนาในชาติมนุษย์เป็นสุขทุกสถานไม่มีกรรมใดเบียดบียน" พ่ออาจารยท่านถือเป็นปกาศิตที่แปรเปลี่ยนไม่ได้เช่นนี้ท่านจึงรักษาว่านยาหลวงปู่เทพเมืองลับแลชุดนี้ไว้อย่างดีไม่เคยนำออกมาใช้เลย ท่านว่าถ้าใครเขาจะได้ดีจะมีปาฏิหาริย์อะไรเกิดขึ้นแก่ชีวิตเขาฉันก็ไม่แปลกใจเลย..ฉันไม่รู้หรอกว่าว่านตัวนี้ดีอย่างไรแต่ท่านกำกับไว้เช่นนี้ย่อมเป็นไปตามปากท่านนั่นแหละ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา) บูชา 4,000 บาท

    271760372-994359398153881-6128125598674765888-n.jpg 271878803-5104418369591384-6236630246393907772-n.jpg
    271953868-404661768098078-8785200303595730597-n.jpg 271832976-325349299473909-291006954228816362-n.jpg
    272068536-670200847469764-5603868199883206789-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการนี้สำหรับผู้ที่จะเอาไปใช้ทางโลกียะ..สงเคราะห์เรื่องทางโลกโดยเฉพาะเจาะจง..พ่ออาจารย์ท่านเน้นและย้ำว่าเติมเต็มเรื่องความสุขของการเป็นคนล้วนๆจะดีจะเลวให้ใช้เทพเดรัจฉานเม่นน้อยชุดนี้
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    บางคนบอกอยากเปิดฟาร์มเม่น หลายๆคนทักมาว่าลองอธิษฐานขอนิมิตดูชุดนี้ฤทธิ์ร้ายกว่านิวเคลียร์..ถ้าอยู่ในโลกแล้วไม่ต้องเกรงหน้าใครเลยเก่งจนไม่มีคนห้ามคนปรามได้ ส่วนที่ถามว่าปล่อยไปเหมือนควายธนูได้มั้ย..ก็ใช้งานได้หมดเลย อีกเรื่องที่ถามคือเลี้ยงแบบปล่อยปละละเลยได้มั๊ยเรื่องนี้เขามีวงจรของเขาเราไม่ต้องเซ่นต้องเลี้ยงใดๆทั้งสิ้นก็ได้ขอเพียงนำติดตัวไว้เท่านั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางที่ใช้ป้องกันตัวเองได้ดีที่สุด..มีพิษสงร้ายแรงรอบด้าน
    *** เป็นเครื่องรางที่ศัตรูขยาดขลาดกลัวที่สุดมากกว่าควายธนูเหล่านั้น พวกกายทิพย์จะไม่เข้าใกล้เลย

    *** เป็นเครื่องรางที่ใช้ต้านรับแรงกระทำ..แรงกระแทกเหตุการณ์ชีวิตแบบรุนแรงได้สูงสุด(พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้คร่าวๆเท่านี้องค์ปฐมท่านไม่ให้ชี้โพรงให้กระรอก)

    ### เหนือสิ่งใดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่ายังเป็นหัวโขมยชั้นเยี่ยมระดับศักดิ์ญาณเทพอสูรที่ติดนิสัยชอบฉกฉวยสิ่งต่างๆที่ตนเองสนใจ..เธอเป่าหูเขาเถอะ..ก็ขอนั่นแหละรับรองเขาสนใจหมด ด้วยนิสัยแปลกประหลาดนี้ผลดีจึงมีกับเจ้าของอย่างมาก(พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาลักมาให้ได้ทั้งนั้นแหละ) เป็นโขมยชั้นเทพที่ไร้ผู้ต้านทานทั้งยังหาตัวจับยาก
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 3972 7136 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 3972 7137 8 TH

    พี่ศิระ ED 3972 7138 1 TH

    พี่พรหมพล ED 3972 7139 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 7140 4 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3972 7141 8 TH

    พี่ธนากร ED 3972 7142 1 TH

    พี่ชนันธร ED 3972 7143 5 TH

    พี่ชนันธร ED 3972 7144 9 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 7145 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 3972 7146 6 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเบิกวิชาองค์ต้นธรรมโคตรสยมภูว(หล่อเล็กรุ่น 2 ธรรมบดี84000บันดาลสุข)

    หากพูดถึงองค์ธรรมแล้วหลายๆคนย่อมจะนึกภาพกันไม่ออกว่ามีลักษณะทางกายภาพอย่างไร เพราะเป็นสิ่งที่ไม่มีรูป ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างองค์ธรรมบดีหรือองค์ต้นธรรมขึ้นเพื่อเป็นวัตถุที่ระลึกทางกายภาพซึ่งเกิดจากธรรมเวทย์ให้ผู้ศรัทธาได้จับต้องกราบไหว้และอาราธนาองค์ธรรม ตามหลักพระธรรมอันเป็นนามธรรมที่ยิ่งใหญ่ไร้รูปลักษณ์ที่จะจับต้องได้ เป็นกฏเกณฑ์ที่บัญชาการทั้งหมื่นโลกธาตุพ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างเพื่อให้คุณวิเศษขององค์ต้นธรรมนั้นได้ต่อติด และได้เป็นที่พึ่งพาของผู้ศรัทธา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะทำได้นั้นถือว่ามีอาถรรพ์อยู่มาก เพราะจะหล่ออย่างไรก็หล่อไม่ติด ตอนแรกท่านว่าท่านอยากจะทำให้สวยๆจึงปั้นหุ่นเทียนเป็นเทพทรงชุดจักรพรรดิ์เสด็จพระใหญ่ท่านก็ไม่เอา ให้ทำแบบศิลป์บริสุทธิ์ไปเลย พอท่านสลักอักขระคาถาลงในหุ่นเทียนบล๊อกก็หล่อไม่ติด เปลี่ยนมาขึ้นรัศมีก็หล่อไม่ติด ใส่วงเดือนกระจายออกจากองค์พระก็หล่อไม่ติด เรียกว่าพ่ออาจารย์ท่านทำอยู่หลายรอบจนเสด็จพระใหญ่ท่านบอกว่าต้องทำแบบเปลือยๆ ในเหรียญนี้ห้ามมีอะไรนอกจากความว่างเปล่าและท่านต้องทำเป็นทรงกลมเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพอเราปั้นหุ่นเทียนเสร็จแล้วก็มาคิดๆดูว่าออกมาแบบนี้กลัวใจคนเขาจะปรามาสกันจริงๆเพราะเหรียญนี้ดูโล่งๆไม่มีอะไรเลย ท่านจึงถามเสด็จพระใหญ่ว่าผมจะลงจารทำวิชาธรรมคู่ไปกับเหรียญด้วยเพื่อให้เป็นสิริมงคลกับผู้อาราธนาได้หรือไม่(จุดประสงค์คือไม่อยากให้เหรียญดูเปลือยๆไม่มีอะไร)ซึ่งพระท่านก็อนุญาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าจุดนี้สำคัญเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านรู้ที่เรากังวล ท่านจึงว่า " ไม่ต้องกังวลไปองค์ต้นธรรมนี้ไม่ใช่ใครจะมีก็ได้ ย่อมขึ้นอยู่กับสัญญาแต่เก่าก่อนของคนอาราธนา ถ้าไม่มีสัญญาร่วมกับท่านมาแต่กาลก่อนก็ไม่มีวาสนาผูกพันธ์ การจะเป็นศิษย์ของท่านก็ย่อมเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นคนที่จะเอาไปก็เป็นคนที่มีวาสนาร่วมกัน หากขาดสัญญาไปแล้วการจะเป็นศิษย์ในองค์ต้นธรรมย่อมเป็นไปมิได้เลยเขาก็จะมองเป็นเหรียญโล้นๆเปลือยๆไม่ได้สนใจเท่านั้น "

    การสร้างองค์ต้นธรรมอันมีศักดิ์สูง เป็นสุดยอดหรือจุดสูงสุดที่เหล่าศาสดาและมหาเทพทั้งหลายต้องอาศัยความเพียรเพื่อเข้าให้ถึงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ง่ายเลย เพราะท่านต้องอาศัยการปั่นธรรมทีละชนิดเพื่อดึงพลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนครูบาอาจารย์จากเบื้องบนเพื่อรวมกันมาอาราธนาองค์ต้นธรรม ท่านว่านี่จึงสำเร็จประโยชน์ใหญ่เพราะเราสร้างรูปเคารพให้กับสิ่งที่สูงที่สุดอันเป็นดวงพระวิญญาณบริสุทธิ์ให้องค์ต้นธรรมนั้นลงมาช่วยกระทำการต่างๆ ทั้งยังเป็นการขอพลังจากองค์ท่านมาช่วยอำนวยพรให้สิ่งต่างๆที่เรากระทำ หรือสิ่งต่างๆที่โคจรอยู่รอบตัวเราและในชีวิตของเรานั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น แต่การอาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแน่นอน ว่าท่านมีอุปการคุณมากและมันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเพียงเท่านี้ หากเธอเอาเหรียญเบิกวิชานี่ไปห้อยแล้วก็เท่ากับว่าเธอเข้ารับพลังของดวงแก้วดวงธรรม นำพลังขององค์ต้นธรรมมาขัดเกลาจิตใจหรือใช้ในการฝึกจิตได้ ...พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คล้ายๆกับเหรียญแทนครูเลยเพราะใครมีจะเสกเครื่องรางของขลังต่างๆให้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ก็ยังทำได้ แม้จะไล่ผี ปราบปอบ ล้างอาถรรพ์ต่างๆท่านว่านี่พลังขององค์ต้นธรรมทำได้หมด จากคนที่ไม่มีวิชาธาตุธรรมนั้นก็จะปั่นธรรมในตัวเองให้เรารู้เราเห็นอะไรได้กว้างขึ้น

    ท่านว่าการอาราธนาองค์ต้นธรรมก็เหมือนกับการเปิดประตูต่างๆเชื่อมโยงกันทุกมิติ เรียกว่าหากใครที่ปฎิบัติมาพอสมควรมีสะสมมาตั้งแต่ชาติที่แล้วก็จะได้มาต่อยอดจากตรงนี้ การอาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นเป็นการปลุกจิตวิญญาณของตนเองให้แผ่พลังขยายไปยังมิติอื่นๆนอกจากมนุษยโลกแล้วยังมียมโลกและเทวโลกตลอดจนถึงนิพพานได้อีกด้วย ผู้ที่รับพลังขององค์ต้นธรรมนั้นมักจะมีปัญญารู้แจ้ง เข้าใจ เข้าถึงสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังจะสัมผัสถึงพลังเหนือโลกต่างๆได้ง่ายขึ้น พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดุจองค์ต้นธรรมใหญ่หรือที่เราเรียกพระธรรมท่านลงมาสอนสั่งเราด้วยตัวเองเราจะค่อยๆปรับกายเนื้อให้เข้าใจและเข้าถึงสิ่งต่างๆที่คนปรกติธรรมดาทั่วๆไปมองไม่เห็นหรือเข้าไม่ถึงตรงนี้ท่านเรียกว่าฤทธิ์ทางใจ ท่านว่าจะค่อยๆเห็นแน่ชัดมากขึ้นแต่ขอเอาไว้อย่างเดียวว่าอย่าไปหลงใหลได้ปลื้มกับฤทธิ์ตัวนี้ว่าตนเองจะเป็นผู้วิเศษแต่อย่างใดเพราะหากเราหลงมันก็จะขวางการเข้าถึงสภาวะธรรมในลำดับที่สูงขึ้นไป ท่านว่าให้ผู้อาราธนามีใจเป็นกลางไว้ถึงได้มาก็ไม่ต้องยินดีกับมันสุดท้ายเราก็จะเข้าถึงสัจจะแห่งธรรมทั้งหลายได้ สำหรับคนที่อาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นต่อไปก่อนจะกระทำการใดๆก็ให้เชื้อเชิญท่านมาช่วยเหลือเสียก่อนจะขอพร,ขอเรื่องใดๆหรือใช้ทางขจัดปัดเป่าและป้องกันรักษาให้พ้นจากภัยอันตรายย่อมทำได้ทั้งสิ้น..ท่านว่าค่อยๆขัดเกลาจิตที่หยาบให้ละเอียดขึ้นเมื่อเข้าถึงธรรมแล้วต่อไปการบรรลุธรรมนั้นก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย ในเรื่องความสามารถแปลกๆที่ติดตัวมาเช่นการแก้ถอนคุณไสย ไล่ผี ไล่ปอบ การใช้คาถาอาคมได้เห็นผล หรือใช้วัตถุมงคลได้ดียิ่งขึ้น เรื่องเหล่านี้ล้วนเป็นเพียงผลพลอยได้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อท่านสร้างองค์ต้นธรรมแล้ว นอกจากจะเชิญครูบาอาจารย์ทั้งหลายตั้งแต่เสด็จพระใหญ่ลงไปช่วยกันปั่นธรรมและอาราธนาองค์ต้นธรรมลงมาแล้ ท่านยังได้นำวิชาธรรมต่างๆของท่านได้แก่ธรรมบรรลุ ธรรมเก้าโกฎิ ธรรมห้องพระไตร ธรรมฤาษี ธรรมบันดาล ธรรมพระอรหันต์ ธรรมกาบแก้ว ธรรมแก้วสารพัดนึก ธรรม84000...และอีกหลายๆวิชาธรรมที่เรียกว่าธรรมทั้งหมด ครอบให้กับเหรียญทีละเหรียญ ท่านว่ากว่าจะทำได้เสร็จยอมรับเลยว่านานจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยกตัวอย่างได้พอสังเขป เพื่อให้รู้คร่าวๆว่าเหรียญนี้มีอะไรมากกว่าที่ตาเนื้อจะรู้เห็นและสัมผัสได้ ดวงธรรมต่างๆนั้นได้แก่
    - ธรรมกาบแก้ว เป็นธรรมห้องสำคัญที่ใช้ในการรักษา ทั้งใช้ในทางแคล้วคงเสกน้ำเสกเหล้ากินได้สารพัด ขอให้พิจารณากันให้ดีเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่รักษาได้สารพัดเลยพอลงไว้แล้วเหรียญนี้ใช้แช่น้ำกินแทนยาได้เลย จะป่วยจากสิ่งใดๆที่ผิดธรรมชาติหรือโดนกระทำจากจิตวิญญาณชั้นสูงชั้นต่ำก็ดี ย่อมรักษาได้ทั้งสิ้น
    - ธรรมพระอรหันต์ ท่านว่าธรรมพระอรหันต์นี้จะช่วยขจัดปัดเป่าเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี ด้วยชีวิตคนส่วนใหญ่นั้นย่อมร้ายมากกว่าดี ถึงดีก็ดีไม่สุด ท่านจึงครอบธรรมสำคัญนี้ไว้เพื่อหวังประโยชน์ให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้นทั้งยังใช้อาราธนารักษาคนเป็นบ้าเป็นปอบ หรือถูกภูตผีปีศาจเบียดเบียนก็ย่อมได้ แม้โดนเทวดาผีเข้าเจ้าสิงทำอาถรรพ์ร้ายต่างๆที่บ้าน ที่ไร่ ที่นา ในป่า ในดงดอน ห้วย หนอง คลองบึง ที่เราเข้าไปอาศัยอยู่ด้วยความรักความหวงแหนสถานที่ ท่านว่าให้อาราธนาเหรียญออกชื่อธรรมพระอรหันต์นี้ก็จะขจัดปัดเป่าไปได้
    - ธรรมเก้าโกฏิ วิชานี้โบราณท่านถือว่าศักดิ์สิทธิ์มากใช้ป้องกันภูตผีปีศาจมิให้มารบกวนย่ำยีได้ดีนักแล ทั้งยังใช้ป้องกันและรักษาปอบ โพง ผี เทพอารักษ์ เจ้าหลัก เจ้าที่ นายผี เทวดามิจฉาทิฏฐิ ผีดง ผีป่า ผีบ้า ท่านว่าจะทำให้ฤทธิ์ที่แรงกล้าของมันจืดจางไป
    - ธรรมพระไตร ห้องนี้ท่านว่าสำคัญเพราะใช้ขจัดปัดเป่าความทุกข์ความโศกรวมไปถึงโรคภัยที่ติดตัวเราโดยเฉพาะ ตลอดทั้งอุบัติเหตุและอุปัททวะอันตรายอันจะเกิดขึ้นกับเราก็ดีหรือเกิดขึ้นไปแล้วก็ดีให้เหตุที่ยังไม่เกิด,ให้ผลที่เกิดขึ้นแล้วเสื่อมสลายไป ท่านว่าใช้อาราธนาป้องกันโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายนับว่าได้ผลดีสมความปรารถนากันมามากแล้วเมื่ออธิษฐานออกชื่อใช้ในการป้องกันและรักษาอาราธนาให้หากโรคภัยไข้เจ็บเหือดหายไปได้ แม้บ้านเมืองเกิดความเดือดร้อนจากภูตผีปีศาจเข้ามาเบียดเบียนก็ยังรักษาได้ แม้ที่อยู่ซึ่งไม่มีใครจับจองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เมื่อเราเข้าไปอยู่ จะเป็นเจ้าป่าหรือภูตผีปีศาจที่มารักษาและถือครองแม้เราลุกล้ำเข้าไปก็ย่อมจะถูกผู้รักษาเหล่านั้นทำอันตรายบางรายถึงแก่ความตายหรือจะสะกดไว้ให้เจ็บป่วยและตกต่ำลงก็ดี ผู้คนที่ถูกเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขาเบียดเบียนท่านว่าให้อาราธนาธรรมพระไตรนี้ปัดเป่าออกไปเสีย
    - ธรรมแก้วสารพัดนึก ท่านว่าเป็นบทวิเศษใช้ได้สารพัดนึกสมดั่งชื่อมีค่าร้อยแปดพันประการ เมื่อเอ่ยชื่อธรรมแก้วสารพัดนึกแล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออกวันนั้นทำอะไรก็จักได้ชัยชนะ แม้เอ่ยนามแล้วหันหน้าไปทางทิศเหนือก็จะมีเดชาอานุภาพเป็นที่หวั่นเกรงแก่ฝูงชนยิ่งนัก แม้หันหน้าไปทางทิศใต้ทุกข์โศกโรคภัยต่างๆก็จะหายไป หากเงยหน้าขึ้นบนฟ้าก็จะชนะข้าศึกศัตรู จะอาราธนาตอนเช้าก็มีลาภมาก อาราธนาตอนสายรูปก็จะงาม ท่านว่านี่ใช้ได้สารพัดเลยทั้งให้ลาภให้มีทรัพย์สินมาก,ให้เทวดารักษา,ให้ศัตรูดับสูญสิ้น,ให้คนบูชาเรา,ให้อันตรายหายสิ้น,ถามหาความสุขย่อมได้ความสุข,ให้คนกลัวเรา,ให้ความแค้นมลายหายไป.. ท่านว่าย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นแม้ปรารถนาอันใดก็จะได้ดั่งใจทีเดียว
    - ธรรมแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันธ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้อาราธนาธรรมนี้ผู้คนจะนับหน้าถือตาเป็นที่เลื่องลือว่าเก่งกล้าวิชา เป็นที่เกรงขามของทั้งคนทั้งผี ทั้งยังใช้ทางป้องกันและรักษาโรคภัยไข้เจ็บอันเกิดจากภูตผีปีศาจได้ผลดีมาก ท่านว่าเมื่ออาราธนาธรรมดวงนี้แล้วก็ให้เคร่งครัดในศีลทั้งห้าจะยิ่งได้ผลดีมากขึ้น องค์ธรรมนี้ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้หรือเอ่ยชื่อแต่หากว่าเราดีจริงนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะธรรมสำคัญนี้จะหนุนความสำเร็จในทุกกิจการ แต่ถ้าหากเราไม่มีศีลก็ดี ไม่เชื่อในองค์ธรรมก็ดีนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังจะเป็นโทษอีกด้วย(ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้ วันไหนตัวเองดีพอก็ค่อยอาราธนาธรรมนี้)

    นอกจากนั้นท่านว่าธรรมแต่ละวิชานั้นยังแบ่งเป็นห้องต่างๆมากมาย เมื่อจะลงก็ต้องลงให้ครบเช่นนั้นจึงใช้เวลานาน ท่านให้ยกตัวอย่างคร่าวๆเช่น
    - ห้องสมาธิ ท่านว่าก่อนจะทำการใดๆก็ให้อาราธนาธรรมห้องสมาธินี้เสียก่อน ธรรมนี้จะช่วยให้จิตใจของเราแน่วแน่ ทั้งยังสามารถมองเห็นภาพนิมิตเหตุการณ์ต่างๆเบื้องหน้าได้เป็นบางช่วง นอกจากนั้นยังใช้ป้องกันหรือปราบปรามภูตผีปีศาจได้
    - ห้องจืด ทำให้ฤทธิ์ของผี,เทวดาหรือผู้มีวิชาที่มาขัดขวางสร้างเรื่องให้เรานั้นจืดจางไป แม้คนที่ผีเข้าเจ้าสิงห็หายได้หรือใช้ให้หายจากเจ็บไข้ได้ป่วยก็ได้ มีภูตผีปีศาจในที่ใดย่อมขับได้ทั้งสิ้น จะอาราธนาเสกน้ำมนต์,เสกทรายซัดสถานที่,เสกก้อนหินฝังอาถรรพ์ก็ย่อมได้ ท่านว่าสถานที่ใดก็ดีเมื่อฝังแล้วฤทธิ์ของภูติผีปีศาจนั้นย่อมจืดจางหายไป
    - ห้องหิริโอตโอตตัปปะ ใช้ขับภูตผีปีศาจ เป็นดั่งกำแพงแก้วสามประการคือพระพุทธ,พระธรรม,พระสงฆ์ เมื่ออาราธนาคุณพระรัตนตรัยก็จะเป็นดั่งกำแพงป้องกันสรรพทุกข์,สรรพโศก, สรรพโรค,สรรพภัย,สรรพอันตรายและอุบาทว์ต่างๆได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่นนั้นเครื่องป้องกันอันเกิดจากคุณพระรัตนตรัยนี้จึงประเสริฐยิ่งนัก
    - ห้องล้อมรักษา ใช้อาราธนาเพื่อล้อมรักษาตัวเอง ทั้งขับไล่อาถรรพ์หรือภูติผีที่อยู่ก่อนแล้วให้ออกไปไกลจากตัวเรา ไม่ให้ศัตรูและภูติผีปีศาจเข้ามาใกล้เราได้
    - ห้องกำจัด ใช้อาราธนาเมื่อจะทำการกำจัดศัตรูทั้งภายในและภายนอก ท่านว่าเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกกว่าเพียงแต่ระลึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ ภูตผีปีศาจก็จะแตกระจัดกระจายไป ทั้งนี้เป็นไปด้วยเดชานุภาพแห่งพระรัตนตรัย
    - ห้องแผลงฤทธิ์ ฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการและจะเกิดขึ้นได้เมื่อบำเพ็ญคุณงามความดี ครั้นได้แล้วก็อาจเสื่อมสูญไปได้ เช่นนั้นคนแต่ยุคก่อนย่อมถือเอาว่าพระพุทธเจ้าเป็นเจ้าแห่งฤทธิ์เป็นจอมอิทธิฤทธิ์เพราะพระองค์ได้สร้างพระบารมีมาครบถ้วน เช่นนั้นก่อนเราจะทำกิจใดจึงต้องฃแผลงฤทธิ์ หรือทำการร้องขอเอาฤทธิ์ของพระพุทธเจ้ามาใช้ ท่านว่าให้อาราธนาไปเถิดจะเกิดผลดีแน่นอน
    - ห้องกำบัง ท่านว่าให้อาราธนาเพื่อไม่ให้ภูตผีปีศาจแลสิ่งที่ไม่ดีมองเห็นตัว เพื่อความไม่ประมาทก็ควรจะป้องกันไว้เพราะการแก้ไขนั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ยากกว่าการป้องกัน ท่านจึงให้อาราธนาธรรมกำบังนี้ไว้เสมอๆให้น้อมระลึกนึกถึงถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เพียงเท่านี้ภูตผีปีศาจก็ทำอันตรายหรือเบียดเบียนไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมกำบังได้ทั้งหมดกำบังได้หมดไม่เป็นอันตรายแก่ตัวเรา แม้คนหรือผีจะทำอะไรเราก็เข้าไม่ถึงมาลองก็ไม่ถูกจนถึงขั้นที่สุดเขาให้วัวธนูปล่อยออกมาก็ยังไม่อาจทำอันตรายเราได้
    - ห้องตัน ท่านว่าเมื่ออาราธนาจะเป็นที่หวาดเกรงแก่ภูตผีปีศาจตลอดจนเป็นที่เคารพนับถือจากคนทั้งหลาย เมื่อเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยเนื่องจากภูตผีปีศาจเบียดเบียนก็ดีให้อาราธนาปราบปรามได้เลย ทั้งยังจะช่วยป้องกันรักษาให้อยู่เย็นเป็นสุขปราศจากทุกข์โศกโรคภัยได้ดียิ่งนัก
    - หยาดน้ำ ท่านว่าใช้อาราธนาในการแผ่กุศลเจริญเมตตาจิตถือเป็นการให้อภัยแก่กัน เมื่อได้ทำหรือปราบภูตผีใดๆแล้ว ท่านให้อาราธนาห้องนี้แผ่ส่วนกุศลให้เพื่อมิให้มีกรรมมีเวรต่อกัน อนึ่งสัตว์ที่ถูกเราข่มเหง ขับไล่ หรือผูกมัดไว้ จักได้หายความพยาบาทอาฆาตจองเวรซึ่งกันและกัน

    ท่านว่านี่ก็ยกตัวอย่างได้เพียงระดับหนึ่งแต่เอาว่าอาราธนาใช้ได้สารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างองค์ธรรมบดีหรือองค์ต้นธรรมก็เรียกนั้น ต้องบรรจุวิชาธรรมไว้ให้ครบถ้วนซึ่งปกติแล้ววิชาเหล่านี้ย่อมอาศัยความเอาใจใส่ขยันหมั่นเพียรในการฝึกเพื่อจะทำให้ดวงธรรมเข้มแข็งขึ้น สามารถนำออกมาใช้ได้อย่างดี แต่หนนี้ท่านว่าองค์ต้นธรรมท่านช่วยครอบให้ทั้งหมดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลทุกคนที่เกิดมาในโลกนี้ย่อมมีบุญกรรมและวาสนาบารมีที่แตกต่างกันออกไป บางคนกรรมยังหนักอยู่จึงต้องขับกรรมก่อนเรียกว่าเมื่ออาราธนาเหรียญองค์ต้นธรรมนั้นท่านก็จะขับกรรมให้ก่อนในกรณีคนที่มีปัญหาด้านนั้นๆ แล้วค่อยพัฒนาขัดเกลาธรรมไปพร้อมๆกับตัวเรา***เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้จารหัวใจธรรมแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันธ์กำกับลงวิชาไว้ทั้งหน้าและหลัง ท่านว่ามีฤทธิ์มากสารพัดจะใช้ จะเป็นรอยจารเล็กๆละเอียดๆและอาจจะเป็นการจารให้เยอะๆเต็มวิชาในวัตถุที่แข็งเช่นนี้ครั้งสุดท้ายเนื่องจากต้องใช้ความพยายามมากในการลงเหล็กจาร (ท่านว่าจะให้ใช้ครื่องจารสบายๆนั้นท่านไม่ทำเพราะรุ่นพ่อแม่ครูอาจารย์ท่านก็ไม่ทำ ไม่เอาความมักง่ายทำอะไรก็สบายเข้าว่าแบบนั้น)

    คาถาบูชา(ท่านให้อาราธนาองค์ต้นธรรมแล้วนึกถึงคุณพระรัตนตรัยก็ใช้ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ห้อยๆไปท่านจะตอบสนองกับใจเราโดยตรง คาถาไม่จำเป้นต้องใช้ จะหยิบอะไรเอามากล่าวให้เป้นมงคลก็ได้ แต่ถ้าคนที่ใจยังแกว่งยังอยากท่องอยากบ่นก็ท่องไป)
    เอวัง พุทธัง สะรันตานัง ธัมมัง สังฆัญจะ ภิกขะโว ภยังวา ฉิมภิตัตตังวา โลมะหังโส นะเหสสะติ (เมื่อท่านระลึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์อยู่อย่างนี้ ความกลัวก็ดี ความหวาดสดุ้งก็ดี ความคนพองสยองเกล้าก็ดี อันใดจักมี อันนั้นจักหายไป ความหวาดผวาจักไม่บังเกิดขึ้น)


    *** เหรียญเบิกวิชาองค์ต้นธรรมโคตรสยมภูวชุดเล็กนี้นับเป็นรุ่นที่สองซึ่งทำได้ยากเนื่องจากรุ่นแรกหลายๆท่านเสาะหากันหนักมากๆและบ่นๆว่าเหรียญใหญ่ครั้งนี้ท่านจึงเมตตาทำให้เล็กลง พ่ออาจารย์ท่านพูดสั้นๆว่า "ใครได้เห็นถือเป็นบุญตา ใครมีไว้นับเป็นวาสนา" รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเบิกวิชาองค์ต้นธรรมโคตรสยมภูว(หล่อเล็กรุ่น 2 ธรรมบดี84000บันดาลสุข) บูชา 900 บาท

    272156546-611484273265748-6370269046618456749-n.jpg 272162336-355036239486671-2227985662203623640-n.jpg
    272109569-616205769488442-6892009455636188925-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านทำมาทดแทนรุ่นก่อนที่สอบถามหากันมาอยู่เรื่อยๆ ทั้งรุ่นเก่าติดที่ขนาดใหญ่มากห้อยไม่ถนัดหนนี้ท่านจึงทำขนาดเท่าเหรียญ 5 บาท 10 บาท ซึ่งลงจารได้ยากมาก ..ท่านทำวิชาเต็มที่เหมือนเดิมแต่ขนาดเล็กกว่ามากห้อยกำลังสวย ทำเสกไว้ร่วมปีมีประมาณ 20 องค์นะครับ

    *** ใครที่รอชุดคลาสสิคห้อยกำลังดีก็องค์นี้ จะเช่าเผื่อเช่าฝากใครก็แจ้งไว้ทีเดียวเลยนะครับของมีเท่านี้หมดแล้วหมดเลย
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการหล่อเล็กนี้ถูกใจสายชอบของจิ๊วกันมาก เพราะนานๆทีพ่ออาจารย์ท่านจะทำไซด์นี้ ยิ่งจารมันๆลงเต็มๆแบบนี้หายากมากๆปีนึงจะมีซักรุ่น ใช้ได้เหมือนกันกับชุดก่อนที่มีประสบการณ์มากๆท่านว่า "พิมพ์นี้ใครมีแล้วไม่โดนรังแก..ชีวิตไม่โดนบีบ" (น่าคิดนะครับเหมาะกับคนที่โดนบีบมากๆจนชีวิตตึงตัว สถานการณ์ตึงเครียด) ใครพลาดหนนี้ไม่มีแล้วนะครับกับเหรียญพระธรรมบดี
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา)

    เครื่องมงคลชิ้นนี้เกิดจากญาณเทพอสูรผนวกเข้ากับญาณศาสตราเทพอาวุธซึ่งมีอานุภาพรุนแรง โดยพ่ออาจารย์ท่านมักเรียกว่าเจ้ารถถังหุ้มเกราะตัวเล็ก แสบซ่าเจ็บ..จี๊ดมีพิษสงรอบตัว ด้วยเป็นผู้เติมเต็มวงจรที่ไม่สามารถสร้างขึ้นได้ด้วยวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีเพราะเป็นจิตสำเร็จของพาหนะทรงของพระปฐมพุทธเจ้า ผู้ที่จะได้ไว้เกื้อหนุนย่อมเป็นผู้ที่ได้รับความเมตตาจะท่านโดยตรง ด้วยญาณเกราะเทพอสูรนั้นเป็นข่ายแก้วเกราะเพชรที่แข็งแกร่งที่สุด..พ่ออาจารย์ท่านว่าป้องกันได้ทุกเรื่องขนเม่นแต่ละเส้นมีอานุภาพดังศรพรหมาศเมื่อผสานรวมตัวกันจึงมีอานุภาพร้ายแรงต่อต้านกรรมได้โดยตรง ญาณเกราะเทพอสูรนี้เหนือกว่าเทพวิชาทั้งหลายหรือคุณที่เสกด้วยพระอริยะเพราะมีผลเกี่ยวเนื่องกับความสุขทางโลกทุกสิ่งโดยเฉพาะเมื่อสถิตย์กับผู้ใดย่อมได้ชื่อว่าผู้นั้นจะถึงสุขที่ได้เสพย์อย่างแท้จริงเมื่อนั้นความทุกข์ทั้งหลายย่อมจะไม่มากล้ำกรายได้แม้แต่กรรมเวรหรือภัยจากอมนุษย์ทั้งหลายก็ดี พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเม่นสลัดศรนี้เป็นของมงคลชั้นเลิศ..ขอแค่ให้มีติดตัวเอาไว้เดี๋ยวจะรู้เห็นเอง

    ผู้เติมเต็มวงจรย่อมช่วยพอกพูนความสมบูรณ์ทุกอย่าง..คนที่ไม่เคยมีความสุขสมหวัง..ไม่เคยมีสัมผัสพิเศษ..ไม่เคยมีความสบายใจ..ไม่เคยมีลางสังหรณ์..ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลายท่านว่าเดี๋ยวก็จะมี ทุกอย่างมันจะทวีเพิ่มพูนพอกพูนไปเรื่อยๆโดยวงจรความใคร่,อยาก,ปรารถนาจะหมุนเติมเต็มล้อมครอบตัวเราอยู่ตลอดเวลา เมื่อได้พกติดกายจะเห็นจิตญาณเทพเกราะอสูรครอบตัวเรา(เหมือนมีร่างเม่นเป็นแก้วใสครอบตัวเราอยู่ภัยอันตรายทุกข์โทษไม่เข้าใกล้เลย) ครอบตนครอบจิตเราไว้จะไปไหนก็ใช้ร่างเม่นทิพย์นี้พาไปได้ทั้งสิ้นทั้งเป็นมหาอำนาจทำให้สรรพสิ่งหวั่นเกรงมาจากจิตใจของเค้าและใช้เป็นสื่อกลางในการติดต่อสิ่งลี้ลับก็ได้ พ่ออาจารย์ว่าญาณเทพเกราะอสูรนี้มีคุณมากมายเทวดาและอสูรขยาดขลาดกลัวนักสมกับคำที่องค์ปฐมยกย่องว่า "มีพิษสงรอบตัว" เป็นญาณของสัตว์เทพที่แก้ไขวงจรความอยาก..ความใคร่..ความปรารถนาผู้เป็นเจ้านายได้แต่หากชีวิตเราไร้วาสนาชะตาชีวิตไม่เปิดทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันพบเจอเม่นน้อยนี้

    สลัดศรพรหมาศแสนห่า
    ปกติเม่นย่อมมีขนดุจลูกหนามเป็นดั่งอาวุธคู่กาย ทั้งหนามแหลมคมนี้นอกจากคุ้มชีวิตแล้วยังสลัดโจมตีศัตรูได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดสร้างญาณเทพเกราะอสูรผสมกับศาสตราวุธเทพของฝ่ายพราหมณ์นั่นคือศรพรหมาศผสานแฝงฤทธิ์กันด้วยการทำเครื่องยาชุบศรพรหมาศมาชุบไว้ที่ตัวเม่นขนเม่น(จะเห็นว่ามียาสีดำกดทับซ้อนไปในเนื้อพระ) ท่านว่าทำยากและมีอานุภาพแรงกล้าด้วยศรพรหมาศเป็นเอกอุเทพศาสตราที่โหดและรุนแรงให้ผลว่องไว เมื่อปรากฏแล้วย่อมขจัดต้นตอหายนะและเภทภัยทั้งหลายที่จะเกิดแก่ชีวิตมนุษย์ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าไล่อัปมงคลได้ทุกอย่าง..จะได้ไล่ไอ้ตัวทุกข์ตัวจนให้พ้นกายบรรเทาความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ทางกายหรือทุกข์ทางใจและทุกข์ภัยที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น ท่านว่าญาณเทพเกราะอสูรที่ทรงอานุภาพศรพรหมาศเสมอด้วยเส้นขนตนเองนั้นมีอานุภาพมากพอที่จะควบคุมและเยียวยาพลังงานลบรุนแรงที่คุกคามผู้ครอบครองได้ไม่ว่าจะอยู่ในที่ใดก็ตาม เพราะถือว่าขัดกับอาญาสิทธิ์การเติมเต็มวงจรความใคร่อยากปรารถนานั้น เมื่อมีวาสนาได้ถือครองแล้วย่อมกลายเป็นผู้สมบูรณ์ดุจธรรมชาติสรรค์สร้าง โดยญาณเทพเกราะอสูร(เม่น)ย่อมปกป้องและทำลายอุปสรรคทั้งหลายแทนตัวเราโดยธรรมชาติของเขาทั้งยังระงับภัยพิบัติมิให้เกิดแก่ตัวเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนสัตว์เทพที่แบกเทพอาวุธพร้อมใช้งานนับแสนอยู่บนหลัง เธอคิดว่าน่ากลัวเพียงใดเล่า อานุภาพไม่ต้องไปพูดถึงหรอกนี่คือสัตว์เทพซึ่งจะได้มาเป็นบริวารของเราเห็นเช่นนี้ฤทธิ์มากจนเทพขยาดเขาจึงมีคุณมากสร้างความสำเร็จยิ่งใหญ่แก่เราได้ไม่ยาก ด้วยเคล็ดว่าศรพรหมาศเป็นยอดเทพศาสตราประจำท้าวมหาพรหมเป็นอานุภาพการทำลายของผู้สร้างจึงมีสิทธิ์ลบล้างได้ทุกกฏทุกชีวิตไร้สิ่งใดต้านทานได้ ศรพรหมาศนั้นมีฤทธิ์มากเมื่อปรากฏจะเกิดเสียงคำรามสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งยังมีอำนาจมหัศจรรย์สามารถแล่นออกไปสังหารศัตรูได้ดั่งใจนึกไม่ว่าผู้ปล่อยจะอยู่ที่แห่งไหนก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าเม่นรุ่นนี้สำคัญนักเพราะผู้ใช้บังคับจิตได้ดั่งใจนึกแม้นมีศัตรูมากมายก็สามารถบัญชาแสงศรพรหมาศแสนห่านี้ได้อยู่ไหนก็ใช้ได้ทุกที่(ท่านว่าเราทำพรหมาศซ้อนกลไว้ให้เม่นนี้เก่งเกินฤทธิ์เทวดาเก่งกว่าสัตว์อาคมวัวธนูควายธนูเหล่านี้แต่หากไม่จำเป็นแล้วก็อย่าใช้ฆ่าใครเด็ดขาด..เพราะเวรกรรมต้องรับเอง) ด้วยมีฤทธิ์ดั่งกายสิทธิ์ที่แล่นไปล้างสังหารศัตรูได้แม้เราไม่รู้ที่อยู่ที่ซ่อนก็ตามเรียกว่ามีอานุภาพเป็นไปดั่งใจ ทั้งศรพรหมาศนั้นยังบันดาลตัวเองเป็นเทพศาสตราได้ทุกชนิดเพื่อไล่ล้างทำลายศัตรูของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามันว่องไวที่สุดแล้วยิ่งกว่าจักรพระนารายณ์เสียอีก ครูแต่เก่าก่อนสรรเสริญศรพรหมมาศเอาไว้ว่าว่องไว..พิฆาตรวดเร็ว..เพียงเรากะพริบตาก็พุ่งไปได้ถึงพรหมโลกทะลุสวรรค์ชั้นพรหม

    เช่นนั้น
    เม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่าจึงมีอานุภาพการทำลายได้ทุกสิ่ง..ท่านว่าขึ้นอยู่กับคนใช้นะศรพรหมาศนี้ใช้ทำลายตบะญาณที่เคยบำเพ็ญสั่งสมมาก็ได้ ใช้อธิษฐานแผลงล้างความซวย,ผีให้ทุกข์,ผีให้โทษ,ยักษ์โรคระบาด,ปีศาจให้ร้าย...นั่นแหละถ้าคนดีใช้ก็เอาดีเข้าชีวิตได้เลยทีเดียว เอาไว้ล้างดับสิ่งที่มันทำให้ชีวิตเราติดขัด..จำฉันไว้อย่าเล่นพิเรนทร์อธิษฐานฆ่าใครเลยเอาไว้ใช้อธิษฐานล้างทางตันสิ่งติดขัดในชีวิตเท่านี้ก็พอแล้ว *** รอวงจรกรรมไม่ไหวก็อธิษฐานเอาพรหมาศนี่ล้างมันให้หมดเลย เราต้องดีต้องสำเร็จวันนี้เดี๋ยวนี้ไม่รั้งรออะไรอีก อย่าลืมว่าไม่มีสิ่งใดหลีกลี้รอดเร้นศรพรหมาศได้แม้จะเป็นเทวดาหนีไปสุดหล้าฟ้าเขียวก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราเล็งเป้าแล้วไม่มีพลาดเลย เอาไว้ต่อชะตาวาสนาพากุศลมาเถิด

    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปเอาสิริมาสู่ตัวฉัน
    ไปเอาความรวย(ด้านใด) ไปเอาความสมบูรณ์(ด้านใดที่ขาดพร่อง) นี่ใช้เช่นนี้ไม่ใช่แต่ทำลายหากแต่ยังตามมาให้เราได้ด้วยทุกเรื่อง อยู่ไกลนักหรือ..ยังมาไม่ถึงใช่มั๊ย ..ยังไม่ถึงเวลาใช่ไหม เรื่องใด..พรหมาศไปตามมาเถิด
    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปล้างทำลายความทุกข์,ความสูญเสีย,เรื่องที่ทำให้เราเศร้าทุกข์ใจ,เรื่องที่ปิดกั้นขัดขวางทางเดินเรา...สารพัดเรื่องพ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่อาจรู้ได้หรอกว่าใครคือมืดมืดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตเราจะเทวดาที่ไหนภูติผีตนใดเจ้ากรรมนายเวรเราเป็นใคร เช่นนี้แหละอธิษฐานให้พรหมาศล้างเถิดเพื่อความสวัสดีทุกสิ่งแก่ตนเอง
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่า
    หากใช้เป็นนั้นมีแต่ดีไม่มีทุกข์โทษเลย ทั้งยังจะประเสริฐนำพาตัวเองไปได้ไกลมากกว่าที่ตัวเองเป็น ทำได้มากกว่าที่เคยทำ มีประโยชน์มากกว่าที่เคยได้..ขอเพียงอธิษฐาน..และใช้ให้เป็นจะประเสริฐเลิศคน

    ศรพรหมาศนั้นไม่มีวันพลาดเป้าหมาย มีอานุภาพเสมอด้วยความร้อนของพระอาทิตย์พันดวงที่สาดแสงเข้าพร้อมกันจึงทำลายล้างได้ทุกอย่างจึงไม่แปลกใจเลยว่า..เพราะเหตุใด..ศรพรหมาศจึงล้างอำนาจแห่งน้ำอมฤตแม้อยู่ในกายเทวดาได้ เรียกว่าแม้เทวดาที่กินน้ำอมฤตจนเป็นอมตะก็ยังตายหากต้องศรพรหมมาศเพราะมันล้างอำนาจน้ำอมฤตให้ระเหิดหายได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเทวดานั้นจะกลัวศรพรหมาศกันหนักหนาและเกรงใจเม่นน้อยตัวนี้นักเพราะมันลบล้างพรความเป็นอมตะของเทวดาได้ ทั้งนี้ท่านจึงสรรเสริญเม่นชุดนี้มากเพราะท่านซ่อนกลทำยาชุบศรพรหมมาศกดผงยาทับดุจชุบขนเม่นให้เป็นเทพศาสตราและสำทับด้วยตะกรุดฝนแสนห่าให้ศรพรหมาศนั้นมีอานุภาพกระจายได้อีกแสนเท่า..รุนแรงทวิทวีมากมายนักดุจเม่นน้อยสลัดขนหนึ่งครั้งพอกพูนแสนเท่า จะให้ล้างอัปมงคลใด จะให้ตามความประสงค์ใด จึงรวดเร็วว่องไวและรุนแรงไปอีกแสนเท่าดั่งพรหมาศแสนห่าฝน

    จะเห็นว่าเม่นน้อยเป็นเครื่องรางที่สร้างได้ยากนักเพราะเป็นญาณเทพอสูรผสานชีวิตกับญาณศาสตรา(ที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณยิ่งใหญ่ดุจผืนฟ้าหนักแน่นกว่าแผ่นดินเกินกว่าสิ่งเล็กๆที่ปรากฏให้ตาเห็น)สามารถสร้างและทำสิ่งที่ขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้นทั้งตามปรารถนาทั้งลบสิ่งที่ไม่ปรารถนาโดยไม่จำกัดเรื่องราวจะดับล้างปีศาจเคราะห์ร้าย,ยักษ์ให้โรคแลสิ่งที่ติดขัดทั้งหลาย..ใช้อย่างไรให้รวย..ใช้อย่างไรให้หมดโรคภัย..ใช้อย่างไรให้ชีวิตตนเองหมดเวรหมดกรรมขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะใช้กันศัตรูกันคนให้ร้ายเราก็ได้จะใช้พลิกผันชีวิตให้ตัวเองอยู่ในจุดสูงสุดก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีศัตรูคู่อาฆาตในชีวิตก็นั่นแหละเอาไว้ปราบปรปักษ์ให้พ้นทางชีวิตเรา(แค่ปราบนะไม่ได้ล้างไม่ได้ฆ่า) พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยไม่มีวันเสื่อม ในยุคที่ปัจจุบันนั้นต่างคนต่างแสวงหาของต่ำแสดงการอาฆาตล้างผลาญกันเช่นนี้ก็ให้อาศัยเม่นนี้เถิดจะไม่ตกเป็นรองผู้ใด..ตามได้ทุกสิ่ง..ล้างได้ทุกอย่างไม่เพียงเท่านั้น
    - เม่นน้อยยังเป็นเทพอสูรที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความศรัทธาทั้งมวลของเจ้าของ
    - เม่นน้อยมีอำนาจฤทธิ์ฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าอำนาจตบะฌาณของผู้ปองร้ายใด
    - เม่นน้อยกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นผู้รับใช้โดยเฉพาะ
    - เม่นน้อยใช้ล้างทุกข์เข็ญและตามความปรารถนาแม้สิ่งใดที่ไม่มีวาสนากับเราก็ยังลงเอยได้กับเรา
    - เม่นน้อยจะสนองตอบต่อคำสั่งตามแรงศรัทธาของตัวเรา
    - เม่นน้อยทำงานใหญ่ได้..ยิ่งศรัทธาแรงมากผลก็ยิ่งได้รับใหญ่มาก
    - เม่นน้อยนั้นเป็นดั่งบริวารร่วมใจร่วมชีวิตกับเจ้านาย
    - เม่นน้อยทำกิจทุกอย่างจะสำเร็จเร็วหมดดั่งแสงพรหมาศ
    - เม่นน้อยจะป้องกันภัยทั้งปวงไม่ให้ศัตรูใดรุกรานเราได้
    - เม่นน้อยอยู่ที่ไหนเหล่าอมนุษย์ยักษ์,ครุฑ,เทวดา,ภูติผี,สัตว์มีพิษไม่อาจทำอันตรายได้
    - เม่นน้อยจะป้องกันอกุศลกรรมที่คอยรบกวนให้จืดจางสูญหาย
    - เม่นน้อยจะทำให้เราเป็นที่รักแก่มนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายทั้งทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์
    - เม่นน้อยจะก่อเกิดชีวิตความสมบูรณ์แก่เรา
    ให้วาสนาเกิดขึ้นยั่งยืน
    - เม่นน้อยจะช่วยให้ผีร้ายโรคภัยถอยห่าง มีสุขภาพแข็งแรงหายป่วยหายโศก
    - เม่นน้อยจะนำมาซึ่งความรุ่งเรืองก้าวหน้าเหนือฝูงชน
    - เม่นน้อยพกไว้กุศลแรงบุญจะสัมฤทธิ์ผลหน้าตามีสง่าราศี


    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าผู้ที่จะเป็นเจ้าของเม่นน้อยได้ย่อมต้องมีบุญมากเพราะต่อไปเขาเหล่านี้จะทำอะไรก็สำเร็จไว..ก็คิดดูสิพรหมาศพุ่งจากพื้นดินถึงพรหมโลกแล้วเพียงแค่เรากะพริบตากิจทุกอย่าง..การณ์เร่งด่วนสำคัญจึงลุล่วงได้รวดเร็วเช่นนั้น ทั้งฤทธิ์และอำนาจของญาณเทพเกราะอสูร(เม่นน้อย)ยังเด็ดขาดสามารถปลดปล่อยปลดเปลื้องพันธนาการบาปกรรมทั้งปวงแก่เจ้าของได้เขาจะสนองตอบทุกปัญหาความต้องการอันมากล้นของเธอได้อย่างถึงที่สุดตามหน้าที่ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา..ถึงตัวเล็กแต่เอาไว้ทำการณ์ใหญ่เอาไว้ขอบารมีและพึ่งพาได้อย่างแท้จริง เม่นน้อยนี้ท่านว่าพึ่งพาได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องใหญ่ในชีวิตหรือเรื่องเล็กๆก็ตามไม่จำแนกเลยอย่าเห็นว่าตัวเล็กแล้วจะใช้เขาแต่เรื่องเล็กน้อย..หรืออคติไปเองว่าใช้ทำการณ์ใหญ่ไม่ได้ก็หน้าที่เขามีอยู่ไม่ใช้เขาแล้วยังจะใช้ใครอธิษฐานเอาเถิดขอได้หมดด้านอิทธิฤทธิ์(กระทำให้มีสิ่งที่เกิดขึ้นแก่ตัวเราอย่างปาฏิหาริย์)นี่นับว่าเป็นที่สุด มันผู้ใดคิดเป็นศัตรูหรือระรานเจ้านายของเม่นน้อยจะโดนสารพัดพิษสงรอบตัวของฤทธิ์พรหมาศเองเป็นกรรมตามสนอง พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ไม่ต้องเซ่นสรวงบูชาสังเวยสินบนใดๆเลยแค่พกไว้แค่ใช้งานจริงเท่านั้นก็เพียงพอ เขาเป็นทิพย์แล้วจำไว้เลยนะว่าเม่นน้อยมีแต่จะหาให้เรากิน..ให้เรามีกิน..ให้เราอิ่มใจที่มีเขา..ให้เราได้กินมากกว่าใครเป็นเศรษฐีได้โดยไร้สิ่งใดต้านทาน

    นอกจากมวลสารเครื่องยาชุบศรที่พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลากว่าสิบปีทำเตรียมไว้เพื่อชุบขนเม่นตั้งแต่สมัยท่านหนุ่มๆแล้วท่านยังต้องการทำให้ตัวเม่นนั้นมีฤทธิ์มากมีกำลังรุนแรงสมรัศมีพระอาทิตย์พันดวงของศรพรหมาศท่านจึงได้รวบรวมมวลสารไว้เป็นพิเศษตั้งแต่คตวิเศษ,เขี้ยวสัตว์ร้าย,เขาชั้นยอด,นอหายาก,งาอาถรรพ์,กะลาตาวิเศษ,แร่เหล็กไหล,เป๊ก,แหย่ง,แสง,แก้ว,ของกายสิทธิ์,ผงจตุธาตุวัฏฐาน,ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงนะปถมัง,ผงนะปัดตลอด,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงพระเจ้า16พระองค์,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรีผงหัวใจยอดฤาษี,ผงฤาษีพรหมปราบไตรจักร,ผงฤาษีพรหมเตล็ดไตรจักร,ผงฤาษีแปลงรูป,ผงฤาษีแปลงสาสน์,ผงนารายณ์กลึงจักร,ผงนารายณ์เกลื่อนสมุทร,ผงนารายณ์ตวาดป่าหิมพานต์,ผงนารายณ์ขว้างจักร,ผงนารายณ์ทรงเมือง,ผงนารายณ์พลิกแผ่นดิน,ผงนาราย์ถอดรูป,ผงนารายณ์แปลงรูป,ผงนารายณ์บันลือสีหนาท,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพชุมนุม,ผงสะเดาะเคราะห์,ผงมงกุฏพระเจ้า,ผงชฎาพระพรหม,ผงคุ้มดวงชะตา,ผงวิชาเสริมดวง,ผงกำจัดอุปสรรค,ผงต์กันแก้กระทำย่ำยี,ผงมหาจักรพรรดิ์,ผงดับโทสะ,ผงดับทิฐิ,ผงดับโมหะ,ดินสองฝั่งคลอง,เหล็กไหลตาน้ำ,แร่เขาอึมครึม,แร่พรหมชะแง้,แร่เยตันศรีตรูตายะ,แร่น้ำพี้,แร่เหล็กเพลิง,แร่เหล็กเปียก,ครั่งพุทราตายพราย,ไม้มะขามฟ้าผ่า,พยุงฟ้าผ่า,ตะเคียนฟ้าผ่า,ดินเจ็ดโป่ง,เสมาเจ็ดวัด,ว่านกระบือชนเสือ,ว่านไฟ,ไพรดำ,ว่านปู่เจ้า,ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,เจ็ดมูลเพลิง,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชรผงเหล่านี้ท่านนำมานวดผสมกันตั้งธาตุทั้งสี่มนต์หัวใจมงคลร้อยแปดประการกำกับด้วยโองการมหาวิเศษทั้งหลาย พญาเม่นนี้มีฤทธิ์อำนาจเป็นอมตะไม่มีวันเสื่อมมีอาถรรพ์ครบถ้วนไร้ผู้ต้านทาน

    ### หุ่นเม่นนั้นมีพิษสงรอบด้านแก้ทางชีวิตผู้ที่มีอุปสรรคขวากหนามรอบด้านเช่นกัน อย่าลืมว่าเม่นมีหนามรอบตัวหนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่มพ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้หุ่นเม่นนี้ไปอุปสรรคปัญหาสิ้นเชื้อหมดท่าไม่มีพิษสงเลย
    ### จะได้ยศฐาบรรดาศักดิ์เต็มเปี่ยมเฟื่องฟูที่สุด ด้วยหุ่นเม่นจะพัฒนากรรมที่กระทบให้หนุนเสริมเราดุจขนเม่นที่พองตัวพองฟูอยู่ตลอดเวลา จะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เฟื่องฟูยิ่งในอาณาจักรมนุษย์
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่อให้คุณแก่เราก็ให้คุณแรง..เมื่อให้โทษแก่ศัตรูเราก็ให้โทษแรง พกติดตัวไว้จะกินเงินตลอดเวลาอำนาจสิ่งเร้นลับที่กระทำต่อเราอยู่จะไม่ส่งผลร้าย

    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับตัวเราจะกันการกระทำไม่ให้เข้ามา..และจะกินความใคร่อยากปรารถนาเข้ามาในวงจรกรรมให้สำเร็จจริง จะกลืนทรัพย์ตลอดเวลาติดตัวแล้วตัวเราจะกลืนทรัพย์สินไว้ร่ำรวยล้นบ้าน สิ่งที่อยากได้..ต้องได้ สิ่งที่ไม่อยากได้..จะไม่ได้
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับเนื้อตัวแล้วจะไม่ต้องเคราะห์วัน,ไม่ต้องเคราะห์เดือน,ไม่ต้องเคราะห์ปี รอดจากเคราะห์ในทุกเวลา
    ### หุ่นเม่นนี้ทำอะไรก็สำเร็จแข่งขันกับใครก็ชนะ..จะคิดทำสิ่งใดในชีวิตได้ชื่อว่าสำเร็จดี เป็นหุ่นรับทรัพย์..เพิ่มทรัพย์..เฝ้าทรัพย์
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หุ่นเม่นนี้มีดีหลายอย่างที่หาไม่ได้ในเครื่องมงคลทั้งหลายติดตัวไว้จะทำอะไรก็คล่องตัวทั้งหมด ชีวิตไม่รู้สึกอึดอัดกดดันจากสิ่งรอบด้านเขาจะพิทักษ์รักษาเพื่อที่จะได้ช่วยพลิกผันชะตาชีวิตเราให้ดีขึ้น

    เน้นหนักไปทางเรื่องโลกียะ(สำเร็จกิจทางโลก)
    หุ่นเม้นนี้ท่านทำเพื่อเน้นสงเคราะห์เรื่องทางโลกโลกียะโดยตรง
    - ปัญหาที่ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางโลกทั้งหมด
    - ปัญหาอันเป็นธรรมดาของสัตว์โลกทั้งหมด

    นั่นคือสิ่งที่คนอยากได้อยากมีวงจรแห่งความใคร่อยากปรารถนาทั้งหมดทำงานได้ไม่มีข้อห้าม "ใครที่ยังไม่สามารถตัดทางโลกได้" ยังรู้ตัวเองว่ายังต้องกินต้องใช้..ยังผูกพันธ์อยู่ในรักโลภโกรธหลง..ยังมีความต้องการทะยานอยากเหล่านี้แหละที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสงเคราะห์ทางโลกโลกียะทุกเรื่อง รวมความสิ่งที่มนุษย์อยากได้ทั้งหมดก็ใช้เขาทำเลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนมีเด็กพึ่งเข้าทำงานในอำเภอได้ลองเอาไปใช้ แต่เขาใช้ผิดทางกลายเป็นหาผู้หญิงมาเลี้ยงดูหลอกทรัพย์เขาจนหมด(เห็นมั๊ยจะดีจะเลวเม่นฉันสงเคราะห์ไม่เลือกแต่บาปกรรมทำก็ต้องรับเอง) มันเปลี่ยนผู้หญิงไม่เว้นวันหากินให้ผู้หญิงเลี้ยงดูจนมันรวยทั้งๆที่ภาษาคนภาษาไทยยังพูดติดจรวดฟังไม่ค่อยชัด

    *** อีกคนหน้าตาแย่กว่าคนเดิมจนไม่รู้ว่าฉันจะพูดอย่างไร ตอนสร้างเม่นเสร็จใหม่ๆมันเอาไปใช้อธิษฐานสุดท้ายไปจบลงทางสบายหาผู้หญิงเกาะเขากินเหมือนกันไม่รู้จักทำมาหากินเอง


    พ่ออาจารย์ท่านจึงอธิษฐานให้เม่นนั้นกลับมาอยู่ที่ฐานพระบูชาของท่านและปิดผนึกเม่นชุดนี้ฝังดินไว้หลายปี
    ด้วยเห็นว่าคนใช้ไม่มีสติ ทั้งยังไม่ถึงวาระที่เขาจะออกมาสร้างบารมีด้วยจนปัจจุบันนั้นท่านเห็นควรว่าคนดีควรจะได้ดีเสียทีจึงได้นำเม่นชุดนี้ขึ้นมา ขอให้ใช้ไปในทางที่ดีเถิดอย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนจะเจริญนัก..เม่นฉันจะดีจะเลวจะสูงจะต่ำเขาก็ช่วยให้สำเร็จรวดเร็ว

    ติดตัวแล้วจะมีโอกาสได้รับ..โอกาสมากกว่าคนอื่นถ้าพกไปค้าขายก็ขายดีกว่าคนอื่นแบบเห็นๆทั้งสติปัญญาจะแหลมคมทะลุทะลวงปัญหาคนที่สติปัญญาไม่ดีก็จะกลับมาดี *** เหนือสิ่งใดเลยเมื่อจะมีเหตุการณ์ร้ายใดเกิดขึ้นแก่ตัวเองเธอจะรู้ตัวล่วงหน้าก่อนเสมอ จะได้เปรียบคนอื่นๆในการทำมาหากินใช้ชีวิตทำอะไรก้ลงล๊อคถูกโอกาสได้จังหวะตลอด เอาเม่นไปหากินก็ได้กินตลอดมีกินไม่หมดเปรียบเสมือนทำอะไรก็จะมีกินตลอดเป็นการกลืนกินที่ไม่รู้จบเป็นวงจรของการเสพย์ความสุขแบบไร้สิ่งรบกวน..มีชีวิตที่สมดุลย์กับความต้องการตัวเอง จะสามารถผูกจิตรมัดใจคนที่เราปรารถนา..คนที่เราชอบพอ...คนที่เราพึงใจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเม่นนี้ใช้กดดันคู่แข่งได้ทั้งหมดอยู่ที่เราเห็นว่าใครเป็นคู่แข่งจะศัตรูเราก็ดี,ลูกค้าเราก็ดีหรือแม้แต่ภูติผีปีศาจก็ดีเขาล้างได้ทั้งหมดจะใช้ให้เฝ้าสมบัติเฝ้าสิ่งมีค่าต่างๆก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านเน้นหนักทางแก้ปัญหาติดค้างในชีวิตหุ่นเม่นนี้จะแก้ปมแก้ปัญหาสั่งสมทุกอย่างที่เข้ามาค้างคาอยู่ในชีวิตเรา(ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้) ใครที่มีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ให้เอาเม่นนี้ไปสงเคราะห์ตัวเองเถิดมันจะกลับกันเลยนะ ชีวิตจะกลับไปเลยมันจะทำให้เราเปิดปมทั้งหมดเคลียร์ได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดจะเอาตัวรอดจากปัญหาและภัยทั้งหลายได้..ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีทั้งหมด

    คาถาบูชา
    โอมมะหาสัตโตจะเทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหาสัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา) บูชา 900 บาท
    272576652-1033285080590700-6630764057796385524-n.jpg 272330847-468215784863830-1894551668738409482-n.jpg
    272367597-266878568743789-7474704049037812632-n.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เห็นขอกันมา 4-5 ท่าน อยากได้เม่นคนละหลายตัวไว้บูชาใช้ในปัญหาที่เข้ามาพร้อมกันหลายเรื่อง หนนี้ก็เอาแค่คนทัน..ตาไว..จังหวะดี..จะจองกันกี่ตนก็ได้ผมไม่ได้จำกัดแต่ลองพิมพ์นี่มีน้อยนะไม่ถึงสิบ ใครทันก็ทันหมดก็คือหมด..ชุดลองพิมพ์จะไม่มีขวดว่านวิเศษนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...