มนุษย์โลกภายใน 5 ปี จะเหลือประมาณ 500 ล้านคน และคนจะบรรลุมรรคผลนิพพานง่ายมาก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 21 มกราคม 2021.

  1. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    7YMbwD8.jpg


    มนุษย์โลกภายใน 5 ปี จะเหลือประมาณ 500 ล้านคน และคนจะบรรลุมรรคผลนิพพานง่ายมาก


    ตอนนี้เบื้องบนได้ทำการคัดแยกหมู่คนทั้งหลายใว้หมดแล้วครับ


    มนุษย์จะมี 5 มิติ หรือคนจิต 5 อย่าง


    มิติที่ 1 คนไม่มีศีลธรรมใดๆเลย ( ถูกเก็บทิ้ง ไปบำเพ็ญเพียรที่เมืองนรก)


    มิติที่ 2 คนเห็นแก่ได้ ทำบุญหวังผล เอาผลประโยชน์เข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น ( ถูกเก็บทิ้ง ไปบำเพ็ญเพียร เปรต อสุรกาย เดรัจฉาน )


    มิติที่ 3 มีศีล 5 ไม่ครบ บริบูรณ์ มีศีลครึ่งๆ กลาง ( ถูกย้ายไปใว้ที่ โลกใหม่ ไม่มีผู้คน ไปบำเพียรแบบมนุษย์ใหม่ )


    มิติที่ 4 มีศีล 5 บริบูรณ์ แต่ใจยังไม่มีเมตตาจิตมากนัก ( ถูกย้ายไปอยู่ โลกใหม่ ไปบำเพ็ญเพียรใหม่ )


    มิติที่ 5 มีศีล 5 บริบูรณ์ มีจิตเมตตามาก ให้อยู่โลกนี้ดังเดิม ต่อไปจะได้สำเร็จ ตั้งแต่ พระโสดาบันขึ้นไป จนถึงพระอรหันต์ที่ง่ายมาก

    ( ได้เห็นความทุกข์แล้ว ตั้งใจบำเพ็ญเพียร สำเร็จมรรคผลตั้งแต่พระโสดาบัน - พระอรหันต์ ได้เกือบหมด อายุจะยืนยาวขึ้น เป็นหนุ่ม เป็นสาว )


    ตอนนี้เบื้องบน ได้แต่งตั้งจักรวาลนี้ เป็นจักรวาลอันมหาอุดมมงคลอันสูงสุดเหนือจักรวาลใดๆ ในอนันตจักรวลาเมื่อไม่นานมานี้ เพราะได้ร่วมมือทุกฝ่ายทำให้เทพได้สำเร็จมรรคผล ตั้งแต่พระโสดาบัน ถึงพระอรหันต์ มากมายกว่าจักรวาลใดๆ เพราะเหล่าพระโพธิสัตเจ้าทั้งหลายร่วมมือกันโปรดสามภพ ตลอดทั้งอนัตจักรวาล รวมทั้งพระอรหันต์เจ้าทั้งหลาย ( พระโพธิสัตบางท่าน ได้ละพุทธภูมิมาโปรดสัตให้บรรลุมรรคผลแทน จึงทำให้มีเทพเทวาที่ติดตามท่าน ตามท่านไปนิพพาน )
    ตอนนี้ ได้ใช้ยันเกราะเพชรคลุม จักรวาล , กาแลคชี่ทางช้างเผือก, และโลกนี้เอาใว้แล้ว เอาใว้ป้องกันภัยจากเหล่าหมู่มาร จากจักรวาลอื่นๆ มารุกรานทำลาย แดนพระนิพพานจึงได้มอบให้ใว้ พร้อมทั้งได้มอบ ตรี คฑา จักร สังข์ 10,000 กว่าชุด มีฤทธิ์เดชมากกว่าที่อยู่ในอนัตจักรวาล สำหรับใว้ป้องกันภัย ไม่ได้ฆ่า แต่ปราบให้หาย พยศ หลาบจำ ( มหาเทพพระศิวะ และมาหาเทพพระนารายณ์ ร่วมมือกันเป็นผู้ทำการดูแลจักรวาลอันทรงคุณค่านี้ ) ส่วนพระศรีอริยะเมตไตร ท่านมาบังเกิดเป็นมนุษย์แล้ว รอให้ภัยพิบัติจบสิ้นลงก่อน เหลือคนดี มีศีลธรรมเท่านั้น ท่านถึงจะปรากฏตัว และได้เป็นพระเจ้ามหาจักรพรรดิ์ ปกครองโลก และจักรวาลนี้ ให้อยู่ในความสงบร่มเย็น ดูแลพระพุทธศาสนา ( ในอนาคตกาล ท่านจะได้สำเร็จเป็นพุทธเจ้า ชื่อว่า พระศรีอริยะเมตไตร )


    แต่การคัดสรรค์ผู้คนยังคงมีเหมือนเดิม เพราะต้องคัดคนดีใว้
    ภัยภิบัติ ทางดิน น้ำ ลม ไฟ โรคระบาด สงครามโลก
    ยังมีอยู่เหมือนเดิม และจะจะรุนแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
    ไม่ขาดสาย เตรียมตัว เตรียมกาย ใจใว้ อย่าประมาท



    ทุกคนต้องอดทนต่ออุปสรรค์ ครั้งนี้ไปให้ได้ เพราะคือบทการทดสอบ ยิ่งท่านผ่านได้มากเท่าใหร่ มรรคผล ย่อมสำเร็จง่ายขึ้น
    แต่ถ้าท่านทิ้งบททดสอบ ท่านเหมือนสอบตก การจะได้มรคผลใดๆ จะช้ากว่าเดิม


    ทุกวันช่วง 5 ทุ่ม ถึง 6 ทุ่ม หากท่านมีจิตญาน ให้ฟังเสียงเทวดาอนุโทนาสาธุการดังสั่นหวั่นใหวไปทั่ว โลก จักรวาล หมื่นล้านจักรวาล แสนโกฏิล้านจักรวาล อนันตจักรวาล จนถึงแดนพระนิพพาน ขอให้ทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านเหล่านั้น จะได้เพิ่มพูล บุญบารมี ยิ่งๆขึ้นไป


    ตอนนี้เทวดาทั้งหลาย กำลังเก็บกวาด เหล่าวิญญาณทั้งหลาย เข้ามารวมใว้ที่เดียว เพื่อบำเพ็ญภาวนา ถือศีล ปฏิบัติธรรม และเหล่าวิญญาณ สรรพสัตว์ทั้งหลายให้ลดน้อยจากโลกนี้ไป เพื่อได้ให้มนุษย์ผู้มีศีลธรรมได้อยู่อาศัย
    เทวดาทั้งหลาย ได้เตรียม ทรัพย์สิน เงินทอง เพชรพลอย เป็นภูเขาเลากา ใว้สำหรับผู้มีบุญใว้ได้ใช้ ไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไป ต่อไปโลกหลังจากคัดแยกมนุษย์เหลือ 500 ล้านคน จะมีแต่คนผู้มีบุญบารมีมากมาย


    เด็กที่ถูกทำแท้ง ได้รับการรับเลี้ยงให้เกิดใหม่ ต่อแขน ต่อขา
    เพราะกายสังขารถูกทำลายมาก จึงต้องใช้บุญบารมีอย่างมาก ในการ
    รับเลี้ยงเด็กเหล่านี้ ( เพราะกรรมเขาทำมาแต่ปางก่อน แต่ใกล้หมดกรรม จึงถูกดูแลต่อไป )


    ไครสำนึกกรรม ขอขมากรรมทุกวัน หมั่นใหว้พระสวดมนต์ทุกวัน บำเพ็ญภาวนา
    เทวดาย่อมไม่ทอดทิ้ง แต่ที่ท่านยังไม่ได้รับผลดี เพราะเหตุว่าเมื่อท่านมีบุญเมื่อใด เจ้ากรรมเขาจะมาทวงท่านก่อน ท่านจะเอาไปเบิกเป็นเงินไม่ได้ หรือได้น้อยมาก เช่นเดียวกับเจ้าหนี้ ท่านติดเงินเขา เขาต้องฟ้องร้องเอาเงินจากท่าน กฏแห่งกรรม แม้แต่พุทธองค์ก็ไม่อาจละเว้นได้พุทธองค์ก็ยังต้องเผชิญกรรมที่ท่านได้สร้างใว้


    ทุกท่านอย่าได้ย่อท้อ ความเพียร ความขันติเท่านั้น จะทำให้ท่านผ่านทุกอย่างไปได้ อย่าได้ทิ้งกลางคัน ขอความเพียรจงบังเกิดแก่ทุกท่าน แม้จะนานเท่าใด ความสำเร็จย่อมรออยู่เบื้องหน้าแน่นอน


    ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติธรรม ให้ทาน รักษาศีล บำเพ็ญภาวนา
    ตลอด 7 วันที่ผ่านมา ขอให้ทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้าด้วย
    ขอให้ทุกท่าน มีดวงตาเห็นธรรม พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ได้บรรลุมรรคผล
    ตามที่ท่านปราถนาด้วยเทอญ…


    ( โปรดใช้วิจจารณญาณในการรับฟัง พุทธองค์ ตรัสว่า เชื่อหมดก็เป็นบาป ไม่เชื่อก็เป็นบาป ท่านจึงให้เชื่อเกิน 50% ขึ้นไปก่อน จากใช้เหตุผล หลายอย่างมาประกอบรวมกัน รวมถึงถามผู้ที่มีจิตญาณ ภาวนามาดีแล้ว ที่เราเชื่อใจท่าน ว่าสิ่งที่เขาพูดมาเป็นจริง หรือเป็นเท็จ )





    เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก คิดดี ทำดี… สาธุ ธรรมะสวัสดี.




    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2021
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาส์น จากสวรรค์ เมื่อ โลก กำลังหมด "อายุไข" จึงบังเกิด มหันตภัยใหญ่ เพื่อกวาดล้าง


    2 เดือนที่ผ่านมา
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำเตือน!! จากสวรรค์ทำนายภัยพิบัติ ถึงผู้ที่มีบุญทั้งหลาย


    22 พ.ย. 2020
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การคัดแยกมนุษย์ (ดี-ชั่ว) ออกจากกันโดยสิ้นเชิง!!!

    35c52ac709f6aca06ad6a688d55dc8b6.jpg
    แผนงานของท่าน (เดอะวัน) มีดังนี้

    1.เข้ายึดระบบบิรูนิทั้งหมด และเลื่อนเวลาโคจรของบิรูนิ ออกไปก่อนสองถึงสามปี ซึ่งงานนี้ก็เป็นงานหินพอสมควร ต้องใช้กองกำลังของหลายๆฝ่ายในเครือจักรภพ แห่งสมาพันธ์จักรวาลเข้ามาช่วย ถ้าท่านสังเกตดูภาพถ่ายของดาวในระบบ จะเห็นว่าเป็นดาวทึบๆ แต่มีแสงสว่างเกาะเป็นจุดๆ

    นี่ก็คือการใช้ยานหลายๆ ลำ เข้าควบคุมวงโคจรของดาวแต่ละดวงในระบบ ซึ่งทั้งระบบมีดาวอยู่ 7 ดวง บางดวงก็ใหญ่กว่าโลกหลายเท่า งานนี้ถูกปิดเป็นความลับขั้นสูงสุด จะให้ใครรู้ไม่ได้เลย เพราะต้อง การ ลวงกลุ่มผู้ยึดครองโลกอยู่ตอนนี้ ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจของมนุษยชาติและเป็นฝ่ายตรงกันข้ามกับท่านให้หลงทาง

    นี่คือเหตุผลที่การทำนายเรื่องบิรูนิ และการล่มสลายของโลกจึงผิดพลาดไป และทำให้หลายๆท่านต้องเสียหน้าและเสียท่า ถูกโจมตีอย่างหนัก สร้างความปวดร้าวและสั่นคลอนศรัทธา ให้กับผู้หวังดีต่อมนุษยชาติไปหลายท่านเหมือนกัน

    เดอะวัน ก็คงได้แต่ขอโทษลูกหลานอยู่ในใจ ความลับนี้ไม่อาจแพร่งพรายได้จริงๆ เพราะนี่พอจะเป็นแต้มต่อให้เดอะวัน สามารถเผด็จศึกลูกหลานฝั่งตะวันตก ที่กลายเป็นเครื่องมือมาร หรือกลายเป็นมารตัวพ่อตัวแม่ ออกทำลายล้างพี่น้องร่วมโลกอยู่ในทุกวันนี้

    แต้มต่อตัวนี้ ยังประโยชน์กับเดอะวัน ในการต่อกรกับพวกนี้ ในเวลานี้พวกเขาระส่ำระส่าย และจับต้นชนปลายไม่ถูก ดูๆไปก็คงไม่ต่างจากอดีตผู้นำชาติท่านหนึ่ง ที่ได้รับรายงานผิดพลาดจากเหล่าบริวาร และโดนลับลวงพราง จากนายทหารเอกของเมืองสุวรรณภูมิไปหมาดๆ นี้แหละ เอาซะเสียศูนย์ไปเลย

    2.การคัดแยกมนุษย์ออกจากกันโดยสิ้นเชิง ด้วยการจัดหาดาวอีกสองดวง ให้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของระะบบสุริยะ เพื่อใช้เป็นที่อยู่ของมนุษย์ ที่เราจะใช้คำเรียกเข้าใจง่ายๆ ก็คือพวกบัวใต้น้ำ กับบัวกลางน้ำ

    พวกบัวใต้น้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกับโลกด้านกายภาพ แต่ด้อยในเรื่องของพัฒนาการและความเป็นอยู่ เหมือนกับให้พวกเขาเหล่านี้เจริญเติบโต และเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมของโลกยุคสามพันปีที่แล้ว คือต้องลำบากและต้องมีการรบราฆ่าฟันกัน ซึ่งก็คงจะเหมาะสมกับมนุษย์หลายๆ คนที่เราต่างรู้จักอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ พวกที่มีความโหดร้าย ก็คงต้องให้ไปอยู่ในที่เขาชอบและเอาไปไว้ด้วยกัน

    พวกบัวกลางน้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกันกับโลกด้านกายภาพ และมีพัฒนาการที่ถอยหลังไปเพียงสามร้อยปี คือไม่สบายมากแต่ก็ไม่ลำบากมาก และก็ให้ไปเรียนรู้อยู่ด้วยกันกับกลุ่มคนที่นิสัยใจคอคล้ายๆกัน ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนชุดนี้ น่าจะเป็นพวกที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว มากกว่าประโยชน์ส่วนรวม

    ถ้าติดตามข่าว ก็จะทราบว่ามีการค้นพบดาวที่ลักษณะคล้ายโลกอยู่ใกล้ๆ หลายดวง และล่าสุดที่มีการกล่าวถึงมากก็คือดาวที่มีชื่อว่าเซเรส ที่แปลเป็นไทยว่าแม่โพสพนั่นเอง หรือบอกให้ละเอียดไปเลยก็ได้ว่า งานนี้พระแม่โพสพ อาสามาทำหน้าที่เป็นดาวเคราะห์ ให้มนุษย์ได้อยู่อาศัย เพาะปลูกทำการกสิกรรม และพัฒนาจิตวิญญาณต่อไป

    3.ทำการปรับแต่งดาวเคราะห์ในปัจจุบัน ให้มีการสั่นสะเทือนของระดับพลังงานที่สูงขึ้น เพื่อรองรับจิตวิญญาณของมนุษย์ที่ถูกเลือกให้ดำรงอยู่ต่อไปบนโลกใบนี้ ซึ่งจะเป็นการสั่นสะเทือนในระดับที่สูงมาก เหมาะกับคนที่มีจิตใจคิดถึงผู้อื่น หรือส่วนรวมมาก่อน พูดง่ายๆก็คือโลกจะได้รับการชำระล้างใหม่ ผ่านการเข้ามาของระบบบิรูนิ และรอดจากการถูกทำลายโดยแรงดึงดูดและสะเก็ดอุกาบาต ส่วนหางของบิรูนิตอนเคลื่อนห่างออกไปจากโลก

    Nopp Rattachat


    ที่มา https://sites.google.com/site/jantimema/nithan-ni-buru-khun-nopp/bi-ru-ni-txn-thi-5
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ประกาศสงกรานต์ พุทธศักราช 2564 จ.ศ. 1383 ร.ศ. 240
    nang-songkran-3-4-png.png
    วันมหาสงกรานต์ ตรงกับ วันพุธที่ 14 เมษายน เวลา 3 นาฬิกา 39 นาที 36 วินาที จันทรคติ ตรงกับ วันอังคาร ขึ้น ๒ ค่ำ เดือนหก(๖) ปีฉลู
    นางสงกรานต์นามว่า นางรากษสเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกบัวหลวง อาภรณ์แก้วโมรา ภักษาหารโลหิต พระหัตถ์ขวาทรงตรีศูล พระหัตถ์ซ้ายทรงธนูศร เสด็จนอนหลับตา มาเหนือหลังวรวาหะ (สุกร) เป็นพาหนะ

    เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ เสาร์ เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 400 ห่า
    ตกในเขาจักรวาล 160 ห่า ตกในป่าหิมพานต์ 120 ห่า ตกในมหาสมุทร 80 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 40 ห่า

    เกณฑ์ธาราธิคุณ ตกราศีกรกฏ ชื่ออาโป (ธาตุน้ำ) น้ำมาก น้ำท่วม

    เกณฑ์นาคราชให้น้ำ ปีนี้ นาคราชให้น้ำ 6 ตัว ทำนายว่า ฝนดีตลอดปี

    เกณฑ์ธัญญาหารชื่อ ปาปะ ข้าวกล้าในไร่นา จะได้ 1 ส่วน เสีย 10 ส่วน คนทั้งหลายจะตกทุกข์ได้ยากลำบากแค้น เพราะ กันดารอาหารบ้าง จะฉิบหายเป็นอันมากแล ฯ

    คำทำนาย

    วันอังคาร เป็นวันมหาสงกรานต์ จะเกิดอันตรายกลางเมือง จะเกิดเพลิง และ โจรผู้ร้าย และ จะเจ็บไข้นักแล ฯ , วันพุธ เป็นวันเนา ข้าวจะแพง คนทั้งหลายจะได้รับความทุกข์ร้อน แม่หม้ายจะพลัดที่อยู่ , วันศุกร์ เป็นวันเถลิงศก พ่อค้าพานิชย์ทั้งหลาย อันไปค้าขายในประเทศต่าง ๆ จะประกอบไปด้วยพัสดุเงินทอง และมีความสุขเป็นอันมากแล ฯ , นางสงกรานต์ ไสยาสน์หลับเนตร (นอนหลับตา) พระมหากษัตริย์จะเจริญรุ่งเรืองดี

    ที่มา https://www.myhora.com/ปฏิทิน/ประกาศสงกรานต์-พ.ศ.2564.aspx
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ภัยพิบัติ อนาคตประเทศไทย จะรอดพ้นเพราะสิ่งนี้!?

    21 พ.ย. 2020
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    น้ำจืดจะผสมน้ำเค็ม-น้ำเค็มจะผสมน้ำจืด จำเอาไว้ให้ดี

    1426258591-01-o-jpg-jpg-jpg.jpg

    หากจะเอาราคาถูกเป็นหลัก ก็จะต้องใช้วิธีกลั่นด้วยการต้มให้ระเหย (Distillation) และดึงเอาไอน้ำ (จืด) มาใช้ครับ โดยทำพร้อมกันในพื้นที่ใหญ่ ๆ ทีละหลาย ๆ หน่วยกลั่นครับ

    Partita
    13 มีนาคม 2558

    ที่มา https://pantip.com/topic/33366455
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เวลาเกิดภัยพิบัติ จะมีคนมากมาย ตายเพราะดื่มน้ำไม่สะอาด!!




    "การกลั่นน้ำ" เป็นวิธีทำน้ำให้สะอาดที่ง่ายที่สุด เช่นเมื่อเกิดน้ำท่วม เราสามารถนำน้ำที่ท่วมอยู่ มากรองให้ใสเสียก่อน แต่ก็ยังเชื้อโรคแฝงอยู่ในน้ำเป็นจำนวนมาก จึงต้องนำน้ำที่กรองแล้ว มากลั่นอีกต่อหนึ่ง จึงจะสามารถนำมาดื่มได้ครับ
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วิธีทำเครื่องกลั่นน้ำดื่ม ขนาดพกพา


    14 มิ.ย. 2019
    วิธีทำเตากระป๋องขนาดเล็ก ทำง่าย ใช้งานได้จริง


    29 ส.ค. 2017​

     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    หลังสงกรานต์ไปไม่กี่เพลา จะเกิดภัยใหญ่ขึ้นในแผ่นดินนี้ !!!



    ดวงเมือง ปีฉลู นี้ เรียกว่าเป็นปี “วัวกระทิง” เพราะ พ.ศ.2564 เป็นปีที่ร้อนแรง กล่าวคือ การโคจรของดวงดาวในปีฉลู “ดาวอังคาร” (3) เข้าทับ “ดาวมฤตยู” (0) ในราศีเมษ (ลัคนาดวงเมือง) ตั้งแต่เดือนมกราคม เป็นสิ่งที่วิปริต ผิดอาเพศมากกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากมี “ดาวในมุมร่วมธาตุ” คือ ดาวพระเกตุ ในช่วงต้นปี จึงไม่เหมือนปีอื่นๆ

    ซึ่งตอนนี้ “ดาวเสาร์” ตั้งฉากกับ “ดาวมฤตยู” ในราศีมังกร ถ้า “ดาวอังคาร” เข้ามาทับ “ดาวมฤตยู” แล้วตั้งฉากกับ “ดาวเสาร์” ในราศีมังกร ย่อมส่งผลตั้งแต่เดือนแรก

    คือ “มกราคม” จะเกิดความยุ่งยากทางการเมืองขนานใหญ่ ต่อเนื่องจากปี 2563 อาจจะมีการขัดแย้งที่รุนแรง อาจเดือดพลุ่งพล่าน บ้านเมืองไม่สงบ เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า จะเกิดความยุ่งยากของการเมืองอย่างหนัก ซึ่งปีอื่นๆ ไม่มีโอกาสเป็นแบบนี้ หรือมีแบบชั่วคราวแล้วก็ไป

    ความจริงแล้ว ดาวใหญ่ อย่าง “ดาวมฤตยู” ซึ่งเป็นดาวแห่งการเคลื่อนไหวนั้น 80 กว่าปี จึงจะเข้ามา ราศีเมษ (ลัคนาดวงเมือง) 1 ครั้ง ซึ่งสังเกตว่า เมื่อ “ดาวมฤตยู” ทับราศีเมษ จะเกิดการเคลื่อนไหวเต็มไปหมด การเมืองวุ่นวาย รวมถึงภัยพิบัติ โรคระบาด และเศรษฐกิจ แต่บังเอิญ “ดาวมฤตยู” ในปี 2564 ยังอยู่ราษีเมษ ทับลัคนาเมืองอยู่ และจะอยู่ไปจนถึงกลางปี 2565

    ส่วน อาถรรพ์ของดวงดาว บาปเคราะห์ “ดาวพระเสาร์” ที่อยู่ราศีมังกร คือ “ดาวพระเสาร์” จะเดินขึ้นไปราศีกุมภ์บ้าง กลับมาราศีมังกรที่ตั้งฉากกับดาวมฤตยูบ้าง บ่งบอกสภาวะของประเทศที่แตกร้าวรุนแรง เพราะ “ดาวเสาร์” อาจจะเดินไม่ปกติ คือ เดินขึ้นไปเร็ว แล้วก็กลับมาที่เดิม เช่นนี้ไม่อาจจะประสานกันได้ แสดงให้เห็นจุดยุ่งยากของหัวหน้ารัฐบาลที่จะต้องเผชิญ

    ทั้งนี้ ดวงดาวยังบ่งถึงเหตุป่วนการเมืองด้วย คือ ประเทศสยามของเรามีโอกาสจะเข้าสู่ภาวะ “สงครามกลางเมือง” เป็นปีอันตราย ประมาทมิได้ในทุกๆ ทาง ธุรกิจสับสน กระแสเงินตรามีจุดเครียด ภาวะทางการเงินตึงตัว เราจะเสียเปรียบทางการค้ากับต่างแดน และเป็นหนี้สินมากมาย มีการกู้ยืมเงินจากต่างประเทศจำนวนมาก จะเป็นหนี้หนักเศรษฐกิจประเทศอาจตกต่ำไปอีก ถึงขั้นล้มละลาย คนงานถูกปลดออกจากงานเป็นจำนวนมาก ข้าวยากหมากแพง สถาบันทางการเงินและธนาคารล้มลง รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญอย่างใหญ่หลวง หุ้นจะตกอย่างถล่มทลายต่อเนื่องจากปี 2563

    ปัญหาที่รุมเร้านี้ ต้องระวังการขัดแย้งทางการเมือง อันจะเกิดจากเศรษฐกิจด้วย และระวังการเป็นปรปักษ์ทางการเมืองอย่างรุนแรง ที่อาจปูทางไปสู่การพิพาทหาจุดสิ้นสุดไม่ได้ จนอาจต้องใช้อาวุธประหัตประหารกัน

    โดยรวมด้าน “เศรษฐกิจ” หนักกว่าปี 2540 เนื่องจากครั้งนี้จะกระทบประชาชนไปทุกหย่อมหญ้า ทั้งจนและคนร่ำรวย ต่อเนื่องจนถึงปี 2565 ซึ่งดูแล้วประชาชนเตรียมตัวตั้งแต่ปี 2563 เพราะผ่านวิกฤตด้านเศรษฐกิจมา แต่ปีนี้เหมือนอะไรหลายอย่างเข้ามาซ้ำเติม ทั้งเรื่องโรคระบาด และการเมือง

    กล่าวคือ “ปัญหาด้านเศรษฐกิจจะสำแดงความไม่สงบสุขของบ้านเมือง” อย่างย้ำหัวตะปูให้แน่นเข้า เศรษฐกิจอยู่ในภาวะวิกฤต ผู้คนตกงานอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งปี รัฐบาลไม่มีเงินจ้างงาน ก่อให้เกิดการว่างงานเป็นเวลายาวนานเกินไป

    บ่มถึงความไม่ลงตัว ความปั่นป่วน ทำให้การเมืองเต็มไปด้วยความขัดแย้งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เหตุการณ์ประเทศจะพลิกผันอย่างที่ไม่เคยเห็น และเกิดความว่างเปล่า “ดวงดาวลิขิตมาในปีนี้ เกินสุดจะคาดเดาได้”

    โดยดวงเมืองใน “เดือนมีนาคม” “ดาวพระเกตุ” (9) เล็ง “ดาวมฤตยู” (0) และ “ดาวพฤหัส” ย้ายขึ้นมาราศีกุมภ์ และถูกบาปเคราะห์ ทำมุมกากบาท ทั้งยังโดน “ดาวพระเสาร์” ตั้งฉากกับ “ดาวมฤตยู” แบบหัวไม่วาง หางไม่เว้น ซึ่งจะส่งผลกับประเทศไทยขณะนั้น ที่หวังกันว่าจะเริ่มสันติสุข-ปรองดองกันเสียที ก็ดูจะเลวร้ายยิ่งไปกว่าเดิม เมื่อดาวพฤหัสอยู่ในมุมบังคับเป็นกากบาท กล่าวคือ จะเป็นเรื่องที่มิอาจมีการออมชอมกันได้ง่ายๆ ฝ่ายรัฐบาลก็มีแต่การทะเลาะเบาะแว้งกันภายใน รวมถึงพรรคที่มาร่วมรัฐบาลด้วย

    ปีนี้นักการเมืองจะร่วงหล่นกันมาก บ้านเมืองเสื่อมถอย จะมีเหตุการณ์อย่างรุนแรงเกิดขึ้น ประมาทไม่ได้ ฝูงชนอาจจะมีการเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เกิดม็อบเต็มบ้านเต็มเมือง จะมีเหตุการณ์จลาจลได้ รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญ เพราะจะมีการสร้างความปั่นป่วน จนอาจต้องใช้กำลังทางทหารเข้ามาแก้ไข และเป็นหนทางกลับไปสู่เหตุการณ์ในอดีตอีกครั้ง

    ช่วงที่เข้มข้น คือ เดือน “มิถุนายน” เพราะมีดวงดาวที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่องการเมือง คือ “ดาวอังคาร” (ดาวสีเลือด) โคจรร่วม “ดาวศุกร์” เข้าสู่ ราศีกรกฎ (ซึ่งตรงข้ามกับ ราศีมังกร) เล็ง “ดาวพระเสาร์” ใน ราศีมังกร ข้อนี้ต้องพึงระวังในเดือนมิถุนายน ว่าจะรุนแรงขึ้น ไม่ควรประมาทในเรื่องการเมือง จะมีลางร้ายบอกเหตุล่วงหน้า อันมักจะเกิดขึ้นเมื่อมีเหตุการณ์เสียหายแก่บ้านเมือง ให้จับตาลางร้ายนั้นซึ่งจะเกิดกับรัฐบาล ซึ่งความจริงเริ่มขัดแย้งตั้งแต่ มกราคม อาจจะรวมถึงในสภาที่ขัดแย้งมาเรื่อยๆ และเพิ่มความรุนแรง แต่หนักสุดคือช่วงมิถุนายน

    เหตุการณ์ทางการเมืองอย่างรุนแรงที่จะเกิดขึ้นปีนี้ เหมือนพายเรืออยู่ในอ่าง จะวนเวียน ซ้ำไปซ้ำมา เหมือนปีก่อนไม่มีผิด แต่รุนแรงมากกว่าหลายเท่า บ่งถึง “เมืองไทยเข้าสู่ภาวะวิกฤต” จะมีประชาชนเรือนแสนมาชุมนุมตามท้องถนน แม้รัฐบาลประกาศห้ามชุมนุมก็ไม่ฟังกัน เพราะปัญหาทุกด้านที่หนักมากยังไม่ได้รับการแก้ไขทั้งหมดซึ่งเมื่อดูจากเหตุการณ์หลังมิถุนายน บ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะ

    นอกจากนี้ ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้การเมือง คือ “ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่มหาหฤโหด” และ “โรคระบาด” ที่จะพัฒนาจากปี 2563 ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งเกิดทั่วโลก เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่ของไทยค่อนข้างหนักในเรื่องโรคระบาด

    สรุปแล้ว 3 เรื่องใหญ่ในปี 2564 คือ “การเมือง โรคระบาด และ เศรษฐกิจ” ซึ่งโรคระบาดอาจแทรกการเมืองในบางช่วง เพราะโควิด-19 จะพัฒนาในเร็วๆ นี้ กลายเป็นไวรัสที่รุนแรง โดยมาจากต่างประเทศ เมื่อติดแล้วจะทำลายเนื้อเยื่อของคน อาจจะเสียชีวิตได้ภายใน 24 ชั่วโมง หรืออาจจะไม่ได้ติดต่อจากคนสู่คน เช่น มาทางอากาศ หรือมาตามแม่น้ำลำคลอง ซึ่งอาจติดเชื้อได้ง่าย ไม่ควรประมาท

    และปี 2564 จะมี “ภัยพิบัติทางธรรมชาติ” จำนวนมาก อาจจะเกิดความ “แห้งแล้ง” อย่างน้อยครึ่งปี มีเรื่อง “ฝุ่นละออง” ค่อนข้างมาก ในปลายเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ซึ่งปีก่อนยังผ่านไปได้ แต่ปีนี้อาจจะมีคนเจ็บป่วยเยอะ บางแห่งอาจต้องอพยพเคลื่อนย้ายคนเพราะอันตราย มีเรื่อง “ไฟป่า” ที่หนักมาก อาจจะเผาผลาญไปหลายจังหวัด เข้าถึงที่อยู่อาศัยบุคคลทั่วไป และคนที่มีฐานะ จะเสียหายหลายพื้นที่ พืชพันธุ์ ต้นไม้ ต้องเตรียมแก้ไขตั้งแต่ต้นปี

    เดือน เมษายน-พฤษภาคม จะร้อนสุดสุด ในรอบหลายร้อยปีก็ว่าได้ ร้อนมากจนบางคนทนไม่ไหว เป็นโรคฮีตสโตรกมาก ไม่แพ้โรคระบาด และมีแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงเทพฯ ประมาณเดือนพฤษภาคม

    นอกจากนี้ ยังมีเรื่อง “น้ำท่วมใหญ่” ทั่วประเทศในช่วงปลายปี ไปจนถึง “ภัยทางทะเล” อย่าง สึนามิ ประมาณเดือน พฤศจิกายน ต้องระมัดระวัง จากนั้น ตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม จะหนาวจัดอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

    ยังมีอุบัติเหตุทางเครื่องบิน รวมไปถึงเรือโดยสาร อาจมีเครื่องบินตกได้ กล่าวคือ ประเทศเราจะเป็นเหมือนยุโรป จะมีหลายเรื่องในปี 2564 ที่ไม่เคยเกิดมาก่อน ต้องเตรียมรับมือให้ดี


    ที่มา https://www.prachachat.net/general/news-585726
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2021
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    DIY เครื่องกลั่นน้ำ ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

    How%2Bto%2Bmake%2Bcrean%2Bwarter%2Bwith%2BSUN.jpg

    สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับ Blog DIY My Fashion อย่างที่ทราบกันดี บล็อกเราเป็นบล็อก ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับงานประดิษฐ์ เกี่ยวกับงาน diy ที่คุณสามารถนำไอเดียรูปแบบการทำงานไปต่อยอดได้หลากหลาย ทั้งในเรื่องการสอน ในเรื่องรายได้ และการแนะนำ

    ครั้งนี้ก็เช่นกัน เป็นไอเดียสำหรับผู้ที่อยู่ ห่างไกลหรือผู้ที่ ต้องการน้ำสะอาดเอาไว้ดื่ม แต่ขาดปัจจัยที่จะทำให้น้ำที่อยู่บริเวณรอบรอบ มีความสะอาดพอที่จะสามารถบริโภคได้ ไอเดียสำหรับงาน diy ในครั้งนี้ ก็จะเป็นไอเดียที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ต่อยอดกันได้เลย รูปที่ยกมาเป็นรูปตัวอย่างที่อ้อม นำมาให้เห็นเท่านั้นแต่เทคนิคหลักการคุณสามารถดัดแปลงได้ตามวัตถุดิบที่คุณพอจะหาได้ในพื้นที่ การที่จะได้น้ำสะอาดตามที่หัวข้อบอกแล้ว ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

    ปัจจัยหลัก คือ ความร้อนที่ได้จากแสงอาทิตย์ เดี๋ยวเราไปเริ่มกันเลย
    ในรูปจะเป็นตัวอย่างอย่างที่บอกแต่อุปกรณ์นั้นเราสามารถหาได้ขอแค่ว่า ให้เป็นภาชนะ สักใบหนึ่ง ด้านบน ถ้าคุณไม่มีกระจก ก็สามารถใช้เป็นพลาสติก ที่แสงสามารถทะลุยอดผ่านลงไปได้ ภาชนะที่บรรจุน้ำภายในถ้าให้ดีควรเป็นสีดำ เพื่อให้สามารถดูดแสง หลักการทำงานก็ง่ายๆ ฝาภาชนะด้วยกระจกหรือพลาสติกใสโดยให้มีมุมองศาเอียง ตามรูปตัวอย่าง จะ 40 45 องศาหรือ 30 องศาก็ได้แต่ขอให้เอียง ด้านข้างภสชนะ ทำเป็นร่องน้ำ โดยให้มีองศาเอียงนิดหน่อย สำหรับทำให้น้ำไหลไปที่ภาชนะที่เราเตรียมสำหรับน้ำสะอาด

    วิธีการนำภาชนะ ที่เป็นสีดำ หรือพื้นข้างในเป็นสีดำ ในที่นี้คุณอาจจะใช้วิธีการทาสี จะใช้สีอะไรก็ได้ค่ะ แต่เขาให้พื้นเป็นสีดำก็เพียงพอ เพราะสีดำจะดูดแสงได้ดี หลังจากนั้น ปิดฝาภาชนะด้วยกระจก หรือพลาสติกใส โดยให้มีมุมองศาเอียง ตามรูปตัวอย่าง จะ 40 45 องศาหรือ 30 องศาก็ได้แต่ขอให้เอียงเพื่อให้อะไร หลักการทำงาน คือ พอแสงอาทิตย์มากระทบกับน้ำ น้ำจะระเหยขึ้นมาเป็นไอ เมื่อไอน้ำมากระทบกับกระจก หรือพลาสติกที่คลุมภาชนะอยู่ จะเกิดการจะจับตัวเป็นหยดน้ำ เมื่อหยดน้ำเมื่อรวมตัวกันในปริมาณที่พอเหมาะ และมีน้ำหนัก ความลาดเอียงของกระจก หรือพลาสติกที่เราได้วางเอาไว้จะทำให้หยดน้ำไหลลงมาที่ล่อง หรือลางน้ำที่เราเตรียมเอาไว้ก่อนหน้า หรือบางท่านอาจจะใช้เป็นท่อ PVC

    สิ่งที่เราต้องเตรียมไว้นั่นคือท่อ pvc ขนาดครึ่งนิ้วหรือ 1 นิ้วก็ได้ เอาตามความเหมาะสม หรือจะใช้วัสดุอื่นตามที่สามารถปรับใช้ได้กับภาชนะที่คุณเตรียมไว้ ถ้าเป็นท่อพีวีซีให้ทำการผ่าครึ่งเพื่อให้เกิดเป็นร่องน้ำเมื่อหยดน้ำไหลลงมาอยู่ที่ท่อ pvc การวางท่อ pvc คุณต้องพาให้ลาดเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งเพื่อให้น้ำที่ไหลลงมาที่ท่อ pvc ไหลมารวมกัน และต่อไปยังภาชนะที่คุณเตรียมเอาไว้สำหรับ นำน้ำที่ได้ไปใช้ เพื่อดื่มกินต่อไป

    น้ำที่ได้จะเป็นน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ ลองทดลองดูก็ได้ค่ะ นำน้ำเสีย หรือน้ำโค้กน้ำสีต่างๆ แล้วลองไปวางบน ภาชนะที่เราได้คุยกัน น้ำที่ระเหยขึ้นมาถ้าคุณลองชิมดูจะเป็นน้ำที่สะอาดไม่มีรสชาติ หรือเป็นน้ำแร่นั้นเองรสชาติ จะรสชาติเหมือนน้ำเปล่า อ้อมคงไม่ได้พูดถึงเรื่องการเตรียมวัสดุหรือการสร้างภาชนะนะคะ เพราะกระบวนการนี้ คุณจะสามารถนำวัตถุดิบหรืออุปกรณ์รอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็น ขวดพลาสติก ไอเดียนี้ สามารถทำได้เลยค่ะไม่ต้องรอ ในอินเตอร์เน็ตมีการแชร์เรื่องนี้ไว้อย่างมากมากมาย อีกไอเดียสำหรับคนที่อยู่ในป่า ไม่มีน้ำดื่ม นำพลาสติกใสใบใหญ่ ไปคลุมไว้ที่กิ้งไม้ที่เป็นพุ่ม ทิ้งไว้สักพัก คุณจะได้น้ำสะอาดไว้ดื่มกิน เพื่อดับกระหายได้เลยจ้า

    ที่มา https://createmyfashion.blogspot.com/2015/09/How-to-make-clean-warter-from-sun.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2021
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    TV Champion ทำตำราจ้าวแห่งเกาะร้าง


    9 มี.ค. 2013
     
  13. Mdef

    Mdef เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    1,367
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,869
    ศีลเริ่มแปลกๆตั้งแต่รับสื่อสาร
    อีก 5 ปีมนุษย์โลกเหลือ 500 ล้าน
    แล้วที่เหลือ 7000 กว่าล้าน
    ถูกวาปไปโน้นไปนี้

    บรรเจิดจนเหมือนมิติพิศวง


    200.gif
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทางเลือกเสรี สำหรับพวกคุณ


    4 ธ.ค. 2020
    คงจะเป็นการย้ายดวงจิตวิญญาณไปเกิดใหม่ ในโลกใบใหม่ หลังจากตายเพราะสงครามและภัยพิบัติแล้ว ไม่ใช่การวาปไปหรอกครับ ส่วนโลกใบเก่านี้ ก็ถูกยกระดับให้สูงขึ้นไป เพื่อให้เหมาะกับการสร้างบารมี ของคนดีมีศีลธรรมกันต่อไปครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2021
  15. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    ย้ายกันง่าย เหมือนถ่ายสินค้าเลยเนาะลุงเษม..

    แล้วลุงเกษมอยู่ในจำนวน 7000 ล้าน นั่นด้วยหรือเปล่า..


    ถ้า ศีล 5 ไม่ครบก็ระวังด้วยนะ:)
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จงอย่าไปเดือดร้อนกับกรรมของคนอื่น ให้สนใจกรรมของตนเองก็พอ !!!


    ปล่อยวาง ธรรมะก่อนนอน ธรรมะสอนใจ ธรรมะเตือนสติ ได้ข้อคิดดีมากๆ
    คำสอนของสมเด็จองค์ปฐม "จงอย่าไปเดือดร้อนกับกรรมของบุคคลอื่น ให้ทำใจอยู่ในขอบเขต กรรมของตนเองก็พอ"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2021
  17. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ว่าด้วยเรื่องภัยพิบัติ ย่อมเกิดขึ้นอยู่แล้วครับ ดาวเคราะห์โลกของเราที่เราอาศัยอยู่นั้นมีสนามแม่เหล็ก สองขั้ว ย่อมไม่นิ่งสงบเป็นแน่แท้ หาที่สงบนั้นย่อมไม่ได้ อ้อนให้ท่านสงบอธิบายจะดีกว่าครับ ว่าทางสายกลางนั่นเป็นเช่นรัย ผมไม่รู้จริงไม่พูดจะดีกว่าครับ ☺️
    ☺️ แวะมาทักทายครับท่านเกษม ☺️
     
  18. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ดวงตาเธอคือไฟประลัยกัลย์ ลมหายเธอนั้นช่างหอมหวาน ปากช่องพูดออดอ้อนวอนดวงมาลย์ แต่ใจพาลดังงูพิษปลิดชีพเรา...
    ☺️รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับช่วงนี้โควิด☺️
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จับตาอนาคต ดวงเมือง ยุค ร.10 เป็นต้นไป


    21 ม.ค. 2021
    ต่อไปจะมีพระจักรพรรดิ์เป็นผู้ปกครองโลก พระยาธรรมมิกราชจะเป็นคล้ายพระสังฆราช และจะมีพระโพธิสัตว์อีกองค์หนึ่ง จะทำหน้าที่คล้ายนายกรัฐมนตรี ซึ่งสามร่มโพธิ์ศรีก็คือ สามโพธิสัตว์ที่ลงมาทำหน้าที่ดูแลพระพุทธศาสนา นั่นเอง

    ศาสนาอื่นนั้นไม่เหลือหรอกครับ เมื่อถึงเวลาแล้ว จะหนีตายกันมาพึ่งศาสนาพุทธกันหมดครับ เท่าที่ทราบต่อไปมหาอำนาจ อย่างเช่น อเมริกา อังกฤษ ฯลฯ จะต้องมาพึ่งพาไทย ศูนย์กลางโลก ศูนย์กลางศาสนา อยู่ในเขตประเทศไทยนี่แหละ ซึ่งต่อไปที่แห่งหนึ่งในประเทศไทย จะเป็นใจกลางโลก ใจกลางศาสนาในยุคจักรพรรดิ์ ทั้งโลกจะถูกปกครองโดยสามร่มโพธิ์ศรี อัญญาสิทธิ์และอัญญาธรรม พระจักรพรรดิ์จะเป็นพระมหากษัตริย์ของโลก อย่างที่พวกยิวเขาคิดจะครองโลกกันนั้น ไปไม่ถึงดวงดาวหรอกครับ เพราะวิทยาศาสตร์ถึงทางตันแล้ว

    จากคุณ คนไกล เมื่อวันที่ 30/12/2547
    ที่มา http://www.konmeungbua.com/webboard/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2021
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]
    “นารีขี่ม้าขาว” จะมาทำการปรองดอง และไม่ได้เป็นผู้นำประเทศ

    Q : “นารีขี่ม้าขาว” อีกนานหรือไม่ถึงจะปรากฏตัว
    A : คงไม่นานเกินรอ แต่ได้เห็นแน่ๆ ล้านเปอร์เซ็นต์
    Q : พอแย้มได้หรือไม่ว่าเป็นใคร เป็นนักการเมืองใช่หรือไม่
    A : ไม่ใช่นักการเมือง... แต่เป็น “ผู้สูงศักดิ์”
    Q : “นารีขี่ม้าขาว” จะมาทำปรองดอง และไม่ได้เป็นผู้นำประเทศ
    A : มาเป็นที่ยึดเหนี่ยวใจ คนไทยทั้งประเทศครับ

    หมอนิด-กิจจา ทวีกุลกิจ” พ.ค. 2554

    ************************************************************************

    จะมีหนึ่งนารีขี่ม้าขาว
    ควงคฑามุ่งสู่ดาวสร้างความหวัง

    ผู้ปกครองจะเป็นหญิงพึงระวัง
    สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ

    ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม
    หลังฝนคร้ามลั่นครืนจะยืนได้

    จะเข้าสู่ยุคมหาชนพาไป
    เปลี่ยนเมืองใหม่ศักราชแห่งประชา

    คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น
    แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา

    ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา
    ยามเมื่อฟ้าศรีทองผ่องอำไพ

    ที่มา https://xpolitic.blogspot.com/2011/12/55.html
     
  21. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    เงียบไว้จะดีกว่าครับ หลุมดำนั้นมันร้อน หมุนเป็นกรงจักรเลย หมุนเป็นวงล้อแห่งธรรมเลย ผมขออยู่ห่างๆแล้วกัน 555 ใครเรียกมา หรือท่านมาเอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...