**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5776

    ตะกรุดโทนพอกครั่ง พระพุทธเจ้าหลีกเคราะห์ ครูบาอินตา วัดวังทอง รุ่นไตรมาส ปี 51 อายุ 100ปี

    สุดยอดตะกรุดของท่านครูบาอินตา เด่น เเคล้วคลาด ปลอดภัย เสริมดวงบารมีให้พ้นจากเคราะห์ภยันอันตรายทั้งปวง ดั่งสมญานามตำราตะกรุดพระเจ้าหลีกเคราะห์
    สวย ซองเดิมจากวัดหายากมาก


    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    คุณ j999 จองแล้วครับ


    yj.jpg fdo.jpg fr.jpg hy.jpg gt.jpg tgo.jpg Clip_11.jpg Clip_13.jpg Clip_17.jpg

    พระครูถาวรศีลคุณ (ครูบาอินตา ธนกฺขนฺโธ)อายุ 101 ปี 79 พรรษา วัดวังทอง

    ครูบาอินตา เกิดวันเสาร์ แรม 10 ค่ำเดือน 2 ตรงกับวันที่ 12 มกราคม 2453 ปีจอ (ปีเส็ด ) ซึ่งอยู่ในช่วง แผ่นดินพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลเจ้าเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5
    ครูบาอินตา เกิดที่ บ้านเหมืองง่า ม.2 ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน โยมพ่อชื่อนายตา โยมแม่ชื่อนางบัวแก้ว นามสกุล ธนาขันธรรม ท่านเป็นหลานท่านเจ้าคุณพระญาณมงคล (ครูบาปวน อภิชโย ) อดีตเจ้าคณะจังหวัดลำพูน รูปที่ 4 อดีตเจ้าคณะแขวงลี้ อดีตเจ้าอาวาสวัดเหมืองง่า อยู่ในครอบครัวชาวนา ซึ่งในขณะนั้นเป็นอาชีพที่มีฐานะยากจน มีพี่น้องร่วมบิดา มารดา 5 คน พระเดชพระคุณเป็นคนสุดท้อง และมีน้องบิดาเดียวกัน แต่ต่างมารดาอีก 5 คน

    ขะโยมวัดเหมืองง่า
    ครูบาเมื่อเป็นเด็กชาย อินตา ธนาขันธรรม อายุ 7 ขวบ (พ.ศ. 2460) โยมพ่อแม่นำมาฝากกับครูบาปวน อภิชโย ขณะนั้นดำรงสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรเจ้าคณะแขวงชั้นเอกราชทินนามที่พระครูมหาศีลวงค์
    ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะแขวงเมืองลำพูนเจ้าอาวาสเหมืองง่า ครูบาฯ ได้เป็นเด็กวัดและได้เรียนหนังสือครั้งแรกกับครูบาปวน และได้เรียนหนังสือพื้นเมือง(ภาษาล้านนา) ในสมัยนั้น
    ที่โรงเรียนวัดเหมืองง่า ซึ่งเป็นโรงเรียนแรก ในตำบลเหมืองง่า ในจบชั้นประถมปีที่ 4 พ.ศ. 2464

    ระหว่างเป็นเด็กวัดและบวชเป็นสามเณรอยู่นั้น ครูบาฯ ได้เรียนคาถาและวิทยาคมจากครูบาปวน เล่ากันว่าเป็นผู้ที่ถือของคลังและวิทยาคมเป็นอย่างมาก
    พ่อเจ้าเหนือหัวพลตรี มหาอำมาตย์โทเจ้าหลวงจักรคำขจรศักดิ์ เจ้าหอคำเมืองนครลำพูน ถึงกับมีความเลื่อมใสเป็นพิเศษ
    ซึ่งพระสงฆ์ที่เจ้าเหนือหัวทรงให้ความเคารพนับถือเป็นพิเศษมีอยู่ 4 รูป ด้วยกันคือ
    1. ครูบาธรรมชัย ธัมมัมชโย วัดประตูป่า ต.ประตูป่า อ.เมือง ลำพูน
    2. ครูบาเจ้าศรีวิชัย วัดบ้านปาง ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ ลำพูน
    3. พระญาณมงคล (ครูบาปวน อภิชโย) วัดเหมืองง่า ต.เหมืองง่า อ.เมืองลำพูน
    4. ครูบาติกขะปัญโญ วัดวังทอง อ.เมือง ลำพูน
    ครูบาติกขะรูปนี้ ถูกบังคับให้สละสมณเพศ หลังจากหลวงจักรคำฯ ถึงแก่พิราลัย และครูบายังได้เรียนคาถาวิทยาคม ยังได้สืบทอดวิถีการสะเดาะเคราะห์
    และได้ไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์ครูบาศรีวิชัย ได้ 3 ปี ได้กราบลาครูบาศรีวิชัยเดินทางกลับวัดเหมืองง่า เพื่อที่จะเข้าพิธีญัตติจตุถกรรมวาจาเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2474
    ในครั้งนั้น ครูบาปวน รักษาการเจ้าคณะนครลำพูน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระมหาสุดใจ ญาณวุฒิ วัดพระธาตุหริภุญชัย เป็นพระกรรมวาจารย์
    พระครูสมุห์จรูญ วัดพระธาตุหริภุญชัย เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายานามว่า ธนักขันโธ

    ครูบาติกขะ อดีตเจ้าอาวาสวัดวังทอง เจ้าจักรคำฯ ให้ความนับถือศรัทธาเป็นพิเศษ หลังจากเจ้าจักรคำถึงแก่พิราลัย พ.ศ. 2584
    พระครูบาติกขะเป็นพระผู้ที่เข้มงวด ในเรื่องการปฏิบัติและเป็นผู้ที่ถือของขลัง ในครั้งนั้นได้มีชาวบ้าน ไปแจ้งพ่อแคว่น (กำนัน) ว่าครูบาติกขะได้ฆ่าวัวของชาวบ้านว่ามากินหญ้าหน้าวัด
    เพราะวัวของ ชาวบ้านได้มาทำความเสียหายแก่วัดวังทอง ครูบาติกขะได้ถือก้อนหินเท่าลูกกำปั้นปาถูกกะโหลกหัวของวัวเสียชีวิต กำนันในสมัยนั้นได้มาสอบสวนหาสาเหตุท่านไม่ยอมพูด
    กำนันได้ใช้กำลังชกต่อยครูบาติกขะ ท่านไม่ได้ตอบโต้แต่พอตอนกลางคืนกำลังพักผ่อน ได้ล้มพับลงกับที่แล้วมีเลือดไหลออกปาก จมูก จนเสียชีวิตกับที่สร้างความแปลกใจให้แก่ลูกบ้าน ครอบครัว เป็นอย่างยิ่ง
    ทำให้ทุกคนสงสัยว่า ครูบาติกขะเป็นผู้ที่ให้กำนันเสียชีวิต เพราะเชื่อในวิทยาคมของครูบาติกขะ ซึ่งชาวล้านนาเรียกพิธีนี้ว่า "การตู้ของใส่ของ" สาเหตุอย่างถึงที่ ครูบาติกขะถูกบังคับให้สละสมณเพศ
    เพราะว่าครูบาติกขะเป็นผู้ไม่เกรงกลัวอำนาจการปกครอง ทำให้คณะกรรมการและคณะสงฆ์ยำเกรง จนทำให้คณะสงฆ์ชั้นปกครองไม่สามารถทำงานได้สะดวกเพราะเกรง ในวิทยาคมของครูบาติกขะ

    ครูบาอินตา มรณะภาพแล้วฟื้น

    เมื่อเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2531 ครูบาอินตาได้อาพาธหนัก และเข้ารักษาที่ รพ.ลำพูน จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2532 อาการยังไม่ดีขึ้นและทรุดหนักจนไม่รู้สึกตัว
    แพทย์จึงนำส่งโรงพยาบาลแมคคอร์มิค จังหวัดเชียงใหม่ แพทย์ได้นำครูบาอินตาเข้าห้อง ไอซียู และไม่รู้สึกตัวถึง 8 วัน พอถึงวันที่ 7 มีนาคม 2532 แพทย์ได้มาแจ้งว่าครูบาอินตามรณภาพแล้ว
    ทำให้ลูกศิษย์ ต่างเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก ขณะที่แพทย์จะฉีดยาศพ ปรากฏว่า เข็มฉีดยากับแทงไม่เข้าและได้หักงอ แพทย์จึงตัดสินใจไม่ฉีดยาศพ และเมื่อจะอาราธนาศพขึ้นรถ
    เพื่อไปส่ง ณ วัดวังทอง ครูบาอินตา ก็รู้สึกตัวและเหนื่อยหอบ สร้างความตกในแก่แพทย์ และได้นำครูบาอินตาเข้าห้อง ไอซียู และรักษาจนหายปกติ
    ชื่อเสียงของหลวงปู่ครูบาอินตา ท่านเป็นหนึ่งในผู้ปลุกเสกเหรียญกู่ช้างอันโด่งดังของ จ.ลำพูน รวมถึงคาถา มหาเสน่ห์ มหานิยม พุทธคุณดีด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมโชคลาภ แคล้วคลาด ค้าขายร่ำรวย ด้านคงกระพันนั้น นอกจากนั้นในอดีต หลวงปู่ครูบาอินตา เป็นผู้หนึ่งที่ “มรณภาพแล้วฟื้น”
    มีเรื่องเล่าว่า เวลาจำวัดท่านจะจำวัดที่ระเบียงกุฏิท่าน ท่านจะไม่เข้านอนภายในแม้จะฝนตก แดดออก หรือ อากาศหนาวเย็นเพียงใดก็ตามกุฏิท่านจะเต็มไปด้วยข้าวสาร และข้าวสุก ที่ท่านโปรยให้บรรดานกต่าง ๆ ภายในวัดได้อาศัยจิกกิน ซึ่งแสดงถึงความเมตตาของท่านอีกทั้ง ท่านไม่ถือยศศักดิ์ ลูกศิษย์ลูกหาเข้าพบได้ตลอด หากท่านไม่ติดกิจนิมนต์ไปนอกวัด และใครไปหาท่าน ๆ มักบอกคาถา จ่ายมบาล ป้องกันเคาระห์อันตรายต่าง ๆ ท่านบอกว่าจ่ายมบาลให้มาตอนมรณภาพแล้วฟื้น คาถาว่าดังนี้ครับ “สัตถาเทวะ มะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ มะอะอุ มะอะอุ พุทโธเน้อ ธัมโมเน้อ สังโฆเน้อ” หลวงปู่ครูบาอินตา มรณะภาพลงเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2552 สิริอายุ 101 ปี 79 พรรษา

    Clip_4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2020
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5777

    พระบูชา หลวงปู่ดู่ (พรหมปัญโญ) รุ่นกายทิพย์ ปี 2539
    หลวงตาม้า สำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญ ถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่
    ขนาด 5 นิ้ว

    พระบูชา หลวงปู่ดู่ รุ่นกายสิทธิ์ ฐานกว้าง 5 นิ้ว เนื้อเซรามิค สร้างพร้อมเหรียญ หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ รุ่นกายสิทธิ์ ปี 2539 อธิษฐานจิตโดยหลวงตาม้า
    สำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญ (วัดถ้ำเมืองนะ) ใต้ฐานอุดผงพุทธคุณ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_18.jpg Clip_20.jpg Clip_21.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2020
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5778

    พระบูชา รุ่น1 ครูบาสิงห์ วัดฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่พ.ศ.2537 ขนาด 5 นิ้ว

    พระครูสิงหวิชัย (หลวงปู่ครูบาสิงห์ สิริวิชโย) เดิมชื่อ สิงห์ นามสกุล จันทมณี เกิดเมื่อวันที่๑๖ ธันวาคม พ.ศ. ๒๔๔๔ หลวงปู่ครูบาสิงห์ได้บรรพชาเข้าสู่พระพุทธศาสนา เป็นสามเณรเมือวันที่ ๑๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๕๘ ณ พัทธสีมา วัดฟ้าฮ่าม ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงไหม่ โดยมีพระอธิการสุยะ(ครูบาหลวงโหล้) วัดฟ้าฮ่ามเป็นพระอุปัชฌาย์หลังจากบรรพชาแล้วสามเณร สิงห์ ก็ได้ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัยอย่างเคร่งครัดเมืออายุครบที่จะอุปสมบทก็ รับการเข้าอุปสมบท เมือวันที่๒๐ มิถุนายน พ.ศ.๒๔๖๔ ณ พัทธสีมา วัดเชตุพน ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่โดยมีท่านเจ้าคุณ โพธิรังสีมารชีศาสนาธิการ (ครูบาคันธา) วัดเชตุพนเป็นพระอุปชฌาย์ ได้รับฉายานามว่า “สิริวิชโย”หลังจาอุปสมบทแล้ว หลวงปู่ก็ได้เอาใจใส่พระพุทธศาสนาเป็นอย่างดี โดยมีโอกาสเดินธุดงค์ รุกขมูลร่วมกับครูบาศรีวิชัยนักบุณแห่งล้านนาไทย นอกจากนั้นได้มี่โอกาสร่วมปฏิบัติธรรม เดินธุดงค์กับหลวงปู่ครูบาหล้า ตาทิพย์ วัดป่าตึง หลวงปู่ครูบาน้อย วัดบ้านปง หลวงปู่ครูบาอินทร์ วัดฟ้าหลั่ง นอกจากทางวิปัสสนาธุระแล้ว หลวงปู่ยังต้องปฏิบัติศาสนกิจ ได้รับตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดฟ้าฮ่าม เมือวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๔๗๒ ด้วยความตั้งใจในการสั่งสอนบรรดาญาติโยมเป็เวลาหลายปี หลวงปู่จึงได้รับตำแหน่งเจ้าคณะตำบลฟ้าฮ่าม เมือวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๔๗๔ ครั้งเมือ พระราชชายาเจ้าดารารัศมีในพระบาทสมเด็พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ สิ้นพระชนม์ลง เมือวันที่ ๖ ธันวาคม ๒๔๗๖ ต่อมาได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ บริเวณวัดสวนดอก เมื่อวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๔๗๗ หลวงปู่ก็ได้รับอาราธนานิมนต์ เข้ารับพิจารณาผ้าบังสกุล ในพิธีดังกล่าวกับพระ มหาเถรอีกหลายรูปด้วยกัน จากการปฏิบัติตนและสั่งสอนญาติโยมที่มาร่วมทำบุญอย่างเหมาะสม หลวงปู่จึงได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ เมือวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๔๙๗ ชึ่งเป็นปีที่ ๙ ในราชกาลปัจจุบัน “พระครูสิงหวิชัย” เจ้าคณะตำบลชั้นตรี (จต.ชต.) หลังจากได้รับพระราชทานสมณศักดิ์แล้ว หลวงปู่ก็ตั้งใจในกิจพระศาสนาเป็นอย่างมาก และแล้วสังขารคนเราก็ไม่เที่ยงแท้ พุธ ที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๓๘ หลวงปู่ได้เข้ารับการรักษาผ่าตัดใช้เครื่องช่วยหัวใจเทียมที่โรงพยาบาล มหาราชนครเชียงใหม่ จนอาการดีขึ้น จึงได้ออกมาพักรักษาตัวอยู่ที่วัด เวลา ๐๖.๐๐ น. ของวันที่ ๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๓๘ ขณะที่หลวงปู่กำลังให้พรญาติโยมที่มาถวายอาหาร หลวงปู่ได้เกิดอาการ หัวใจเต้นผิดปกติ จึงได้รับเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค ต่อมาวัน พฤหัสบดีที่ ๗ กันยายน ๒๕๓๘ ประมาณเวลา ๐๒.๕๐ น. หลวงปู่ก็มรณภาพลงด้วยอาการอันสงบ ณ โรงพยาบาลแมคคอร์มิค รวมสิริอายุได้ ๙๓ ปี ๘เดือน ๒๑ วัน

    พระเถระที่ไม่เปิดเผยตัว ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์ใกล้ชิดครูบาเจ้าศรีวิชัย ....พระมหาเถระอีกองค์แห่งเมืองเชียงใหม่ สหธรรมมิกของหลวงปู่หล้า วัดป่าตึง ครูบาน้อย วัดบ้านปง ครูบาอินอินโท วัดฟ้าหลั่ง


    ราคา 2800 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_22.jpg Clip_23.jpg Clip_25.jpg Clip_24.jpg Clip_26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2020
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5779

    เหรียญรุ่นแรกพระบรมธาตุเจ้าจอมทอง ไข่ใหญ่ วัดพระธาตุศรีจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่


    เป็นวัดสำคัญแห่งหนึ่งของล้านนาและเป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนเกิดปีชวด ผิวไฟ สวยเดิมๆ

    #เหรียญดีน่าใช้เสริมดวงสำหรับคนเกิดปี ชวด ครับ


    ราคา 3850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    fd.jpg cx.jpg dfgd.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2020
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5780

    เหรียญรุ่นแรกพระบรมธาตุเจ้าจอมทอง ไข่ใหญ่ วัดพระธาตุศรีจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

    เป็นวัดสำคัญแห่งหนึ่งของล้านนาและเป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนเกิดปีชวด ผิวไฟ สวยเดิมๆ

    #เหรียญดีน่าใช้เสริมดวงสำหรับคนเกิดปี ชวด ครับ


    ราคา 2450 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    fgd.jpg tg.jpg sda.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2020
  6. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,975
    ค่าพลัง:
    +5,388
    ขอจองครับ
     
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับพี่
     
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5781

    ชุดวัตถุมงคลครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม เลี่ยมหัวใจเดิมจากวัด เส้นเกศา เม็ดพระธาตุ จีวร #ยุคต้น

    วัตถุมงคลของครูบาชัยวงค์ที่ทางวัดได้จัดสร้างขึ้น เลี่ยมเดิมจากวัด เป็นฝีมือพระเณรและลูกศิษย์ในวัดช่วยกันเลี่ยมให้หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตให้ แล้วนำออกแจกจ่าย และให้บูชาทางแผนกวัตถุมงคลให้ผู้ที่เลี่อมใสศรัทธาในหลวงปูครูบาชัยวงค์ เก็บไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล สำหรับของที่ได้นำมาเลี่ยมหลวงปู่ท่านได้มอบให้ มีทั้งเส้นเกศา สำหรับพุทธคุณนั้นใช้ทางด้านเมตตามหานิยม เป็นวัตถุมงคลอีกชิ้นหนึ่งที่น่าเก็บไว้บูชา เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ สิ่งของทุกอย่างได้รับมอบจากหลวงปู่ทั้งนั้น แบบมาตรฐาน เลี่ยมหัวกระสุน จัดสร้างทันหลวงปู่ แท้ดูง่าย แบ่งปันสำหรับผู้ศรัทธา
    #ของมงคลสูงค่า น่าบูชาครับ
    สวยเดิมๆแท้ดูง่ายมาตรฐานสากลครับ
    ยุคต้นดูง่ายครับ


    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    gfgd.jpg ddc.jpg r.jpg ssaa.jpg fsfs.jpg Clip_3.jpg Clip_4.jpg Clip_9.jpg Clip_10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2020
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    ถุงมหาลาภหลวงปู่ครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    งานเย็บมือจากผ้าจีวรของหลวงปู่ ปั๊มยันต์ใบโพธิ์มหาลาภ (หลวงปู่ท่านออกแบบเขียนผูกยันต์ใบโพธื์มหาลาภด้วยตัวท่านเอง)สุดยอดวัตุถุมงคลของหลวงปู่ที่บรรดาลุกศิษย์ลูกหาทราบถึงพุทธคุณกันเป็นอย่างดี หลวงปู่ท่านเมตตามอบให้เป็นของมงคลสูงค่าเก็บไว้ใส่เงินขวัญถุง บูชาใช้ในทุกด้าน เด่นทางด้านเมตตามหาลาภ ค้าขาย ซื้อง่ายขายคล่อง ขึ้นล่องปลอดภัย ป้องกันภัยอันตราย บูชาแล้วไม่อดอยากขัดสนร่ำรวยเงินทองครับ


    บูชาแล้วครับ

    ถุงผ้าครูบาชัยวงศ์ 300 a.jpg ถุงผ้าครูบาชัยวงศ์ 300 b.jpg ถุงผ้าครูบาชัยวงศ์ 300 c.jpg Clip_4.jpg Clip_9.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2020
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่5782

    ผ้ายันต์มหาลาภหลวงปู่ครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม


    สร้างจากผ้าจีวรของหลวงปู่ ปั๊มยันต์ใบโพธิ์มหาลาภ สุดยอดวัตุถุมงคลของหลวงปู่ที่บรรดาลุกศิษย์ลูกหาทราบถึงพุทธคุณกันเป็นอย่างดี หลวงปู่ท่านเมตตามอบให้เป็นของมงคลสูงค่าเก็บไว้ใส่เงินขวัญถุง บูชาใช้ในทุกด้าน เด่นทางด้านเมตตามหาลาภ ค้าขาย ซื้อง่ายขายคล่อง ขึ้นล่องปลอดภัย ป้องกันภัยอันตราย บูชาแล้วไม่อดอยากขัดสนร่ำรวยเงินทองครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_29.jpg Clip_30.jpg Clip_31.jpg Clip_4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2020
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการ 5783

    ประคำหวายหิน หลวงปู่ครูบาชัยวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม เส้นเล้กกระทัดรัด สวยเชือกเดิม


    หลวงปู่ครูบาวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ท่านได้สร้างจาก108 ที่ทำจากเม็ดลูกหวาย เม็ดลูกลาน พญาไม้ โดยได้นำวัสดุดั่งกล่าวนำมากลึงและร้อยเป็นสร้อยลูกประคำ 108 เม็ด ตามภูมิปัญญาพื้นบ้าน สำหรับใช้ในการภาวนากรรมฐาน
    หลวงปู่ครูบาวงศ์ฯ ท่านอธิฐานจิตปลุก ขึ้นกรรมฐาน ไว้ให้ลูกศิษย์ไว้ใช้ในการภาวนา หลวงปู่เคยบอกว่า... “ประคำนี้ดีใช้ภาวนาทำกรรมฐาน ต่อไปจะหายากต้องเอาทองคำเส้นเท่ากันมาแลก”และท่านยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า... “ประคำเป็นเครื่องมือสู่พระนิพพาน” ...เป็นปริศนาธรรมให้เรานำไปคิดพิจารณาครับ การนับภาวนาสร้อยประคำนั้น มีกุศโลบายต่างๆ มากมายในการที่จะทำให้การภาวนาสัมฤทธิผลมากที่สุด การนับลูกประคำก็เป็นกุศโลบายอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้การทำภาวนามีผลดี เเละจิตใจสงบนิ่ง

    ประคำเป็นเอกลักษณ์ของหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนาพวกเรามักจะสังเกตเห็นสร้อยประคำแบบนี้ที่สวมใส่ไว้กับองค์หลวงปู่เสมอ เรียกว่าลูกประคำ มี 108 ลูก ตามจำนวนพระคุณของพระรัตนตรัย คือ พระพุทธ 54พระธรรมคุณ 38 สังฆคุณ 14 รวมเป็น 108 พอดี
    เป็นสัญลักษณ์แทนคุณพระรัตนตรัย และความเป็นมงคลทั้งหลายในจักวาล หากนับจำนวนได้ 108 นั่นคือคุณแห่งพระพุทธองค์ คุณแห่งพระธรรม และคุณแห่งพระสงฆ์ คุณแห่งพระพุทธเจ้านั่นคือบทพระพุทธคุณ (อิติปิโส) พระธัมคุณ (สวาขาโต) คุณพระสงฆ์ (สุปฏิปันโน) นับตามอักขระในบทพระพุทธคุณจะพบว่ามีจำนวน 56 คำ พระธรรมมี 38 คำ พระสงฆ์มี 14 คำ รวมกันได้ 108 และยังหมายถึงสัญลักษณ์มงคล 108 อย่าง
    วิธีการนับลูกประคำของหลวงปู่

    ตั้งนะโม 3 จบ

    รอบ 1 อิติปิโสภะคะวา อะระหังสัมมาสัมพุทโธ (บริกรรม)....พุทโธพุทโธ พุทโธ .....
    รอบ 2 สวากขาโต ภะคะวะตาธัมโม (บริกรรม)....ธัมโม ธัมโม ธัมโม.....
    รอบ 3 สุปฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ....(บริกรรม) สังโฆ สังโฆ สังโฆ.....
    รอบ 4 (บริกรรม)...เมตตา เมตตา เมตตา .....
    รอบ 5 (บริกรรม)...กรุณากรุณา กรุณา .....
    รอบ 6 (บริกรรม)...มุทิตา มุทิตา มุทิตา .....
    รอบ 7 (บริกรรม)...อุเบกขา อุเบกขา อุเบกขา .....
    รอบ 8 (บริกรรม) " อนิจจัง อนิจจัง อนิจจัง .....
    รอบ 9 (บริกรรม) " ทุกขัง ทุกขัง ทุกขัง .....
    รอบ 10 (บริกรรม) " อนัตตา อนัตตา อนัตตา ....

    - ความหมายของประคำ 108 เม็ด เริ่มนับทีละเม็ด บทสวดพระพุทธคุณ "อิ ติ ปิ โส ภะ คะ วา อะ ระ หัง สัม มา...."
    - พระธรรมคุณ " สะ หวาก ขา โต ภะ คะ วะ ตา ธัม โม ..."
    - พระสังฆคุณ " สุ ปะ ฏิ ปัน โน ภะ คะ วะ โต สา วะ กะ สัง โฆ " ครบพอดี 108 เม็ด
    - บางเส้นมีเพิ่มอีก 1 เม็ด คือ พระนิพพาน รวม 109 เม็ด

    เส้นนี้ เก่าผ่านการใช้มาตามธรรมชาติ ถึงยุค เชือกเดิม ดูง่ายมากครับ ประคำเอกลักษณ์ของหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ปัจจุบันหาได้ยากยิ่งแล้วครับ

    เส้นเล็กกระทัดรัด สวยเชือกเดิมดูง่ายครับ

    บูชาแล้วครับ

    ev.jpg vvx.jpg bv.jpg yy.jpg Clip_4.jpg Clip_9.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2020
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการ 5784

    เหรียญรุ่นแรกครูบาสิงห์แก้ว สิริวิชโยวัดป่าขาม
    ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ. ลำพูน ปี 37


    พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงวิยาคมแห่งเมืองลำพูน สหายธรรมครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืนเเม้แต่ท่านครูบาจันต๊ะเจ้าตำขุนช้างขุนแผนเมืองลำพูนยังเเนะนำหากต้องการเรื่องเหนียว ผีสาางนางไม้ ให้ลูกศิษย์ไปกราบเเละของของดีจากท่านครูบาแก้ว วัดป่าขามท่านเก่งกล้าวิชาอามคม ทั้งคงกระพันชาตรี ปราบผีสางนางไม้ เเม้แต่ทานครูบาผีกลัว วัดปากกองสารภี ยังไปว่าไม่ต้องมาหาเราไปหาท่านครูบาสิงห์แก้ว ป่าขาม ที่ก็เก่งเหมือนเราคนสารภีหนองช้างคืนทราบถึงกิตตศักดิ์ท่านเป็นอย่างดี

    สายเหนียวแห่งมืองลำพูน สหธรรมิก ของหลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก วังมุย ครูบาอินตา วัดห้วยไซ ท่านครูบาอินตาวัดห้วยไซแนะนำให้ครูบากฤษด วัดสันพระเจ้าแดงไปกราบขอเรียนวิชาจากท่านครูบาสิงห์แก้ว วัดป่าขาม


    หลวงปู่ครูบาบุญปั๋น วัดร้องคุ้มให้ความเคารพนับถือท่านครูบาสิงห์แก้ว วัดป่าขามเป็นอย่างมาก เมื่อครั้งวัดร้องขุ้มมีงานท่านจะบอกให้ลูกศิษย์มากราบนิมนต์ท่านครูบาสิงห์แก้ว ไปร่วมงานเเละสนทนาธรรมกันอยู่เสมอ

    เหรียญรุ่นนี้รุ่นแรกรุ่นเดี๋ยว ของท่านครูบาสิงห์แก้วมากด้วยประสบการณ์ครับ


    ราคา 850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_32.jpg Clip_33.jpg

    Clip_53.jpg Clip_56.jpg Clip_52.jpg Clip_54.jpg Clip_55.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Clip_53.jpg
      Clip_53.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.5 KB
      เปิดดู:
      37
    • Clip_56.jpg
      Clip_56.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.7 KB
      เปิดดู:
      27
    • Clip_52.jpg
      Clip_52.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.8 KB
      เปิดดู:
      28
    • Clip_54.jpg
      Clip_54.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.2 KB
      เปิดดู:
      26
    • Clip_55.jpg
      Clip_55.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32 KB
      เปิดดู:
      27
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2020
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344

    รายการ 5785

    ปิดตาครูบาคำจันทร์หลังแบบรุ่นแรก วัดหนองซิว


    พระรุ่นนี้ของครูบาคำจันทร์เป็นรุ่นที่มีประสบการณ์สูงอีกรุ่นหนึ่งของ จังหวัดลำพูน ในยุคนั้นครูบา ท่านไม่เป็นสองรองใคร เรื่องคงกระพันชาตรีต้องยกให้ครับ ในยุคนั้นท่านครูบาอิ่นคำวัดชัย สถาน(เจดีย์9ยอด) สารภี ยังให้ความเคารพและศรัทธาในตัวครูบาคำจันทร์เป็นอันมากมีเกศาครูบาติดทั่วองค์ ของดีที่ควรเก็บ พุทธคุณครบถ้วน

    ราคา 950 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ


    img_8930-jpg.jpg
    img_8932-jpg.jpg
     
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5786

    พระรุ่นแรกเกศาครูบาชัยวงศ์ พิมพ์พระรอด


    สร้างจากเนื้อผงสมุก(ผงดอกไม้บูชาพระของหลวงปู่ ตากแห้งเผาบดเป็นผง คลุกรักผสมเส้นเกศาหลวงปู่ครูบาชัยวงค์ )ตามตำราโบราณของท่านครูบาศรีวิชัยและครูบาขาวปีที่ท่านเคยสร้างพระเกศาไว้ ของดีน่าใช้มาก ๆ ครับ


    บูชาแล้วครับ


    Clip_8.jpg Clip_6.jpg Clip_7.jpg Clip_27.jpg
    Clip_4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2020
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5788

    พระรอดเกศาเกศาครูบาเจ้าอภิชัยขาวปี
    ยุคต้น หลังอุ สวยห่วงเดิม


    สร้างจากเนื้อผงสมุก(ผงดอกไม้บูชาพระของหลวงปู่ ตากแห้งเผาบดเป็นผง คลุกรักผสมเส้นเกศาหลวงปู่ครูบาขาวปี )ตามตำราโบราณของท่านครูบาศรีวิชัยท่านเคยสร้างพระเกศาไว้

    องค์นี้เป็นยุคต้นจัดสร้างก่อนปี 2500 เนื้อหาแห้งเก่าจัดจ้าน สวยสมบูรณ์มีห่วงลวดเเดิมๆ

    สุดยอดพระประสบการณ์ของท่านครูบาขาวปี ทั้งคงกระพันแคล้วคลาด กันผีสางนางไม้ องค์เดียวครบเครื่อง ของดีน่าใช้มากๆ ครับ


    บูชาแล้วครับ

    sasa.jpg kj.jpg jh[.jpg Clip_38.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2020
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5789

    เหรียญพระสิงห์ปาย เนื้อทองแดง หมายเลข2410 สวยซองเดิม


    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ (พระสิงห์ปาย) หลังพระนเรศวร และหลังยันต์นาคบาศก์ ที่ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกมา 5 พิธีใหญ่ๆ และผ่านการอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว โดยพระมหาเถระเกจิคณาจารย์ ทั้งสายป่าวิปัสสนา และสายวิทยาคม เป็นจำนวนมาก โดยทางวัดศรีดอนชัย อำเภอปาย มีเจตนา สร้างเพื่อแจกฟรี ! แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ฉลองสมโภช (ปอยหลวง) วิหารลายคำ วัดศรีดอนชัย อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เหรียญ พระสิงห์เมืองปายหรือพระสิงค์อำเภอปาย ที่กำลังมีประการณ์โด่งดังในแวดวงทหารกล้าทั้งหลายล่าสุดที่เกิดขึ็นที่ในภาคใต้ถีง 2 ครั้ง. พระสิงห์อำเภอปายจัดสร้างขึ้นที่ อำเภอปาย วัดศรีดอนชัย(ซึ่งเป็นวัดแรกของอำเภอปาย) ต.เวียงเหนือ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน วัตถุประสงค์ที่สร้างขึ้นเพื่อที่จะจัดสร้าง วิหารลายคำ ซึ่งมีพระอาจารย์ทั่วทุกภาคใด้ร่วมปลุกเสกนำโดย(ตุ๊ปุ้ย)ขออนุญาตท่านอาจารย์ด้วยครับที่เอ่ยชื่อนามแฝงของท่านเพราะชื่อท่านจะเป็นที่รู้จักมักคุ้นกับบรรดาเหล่าลูกศิษย์ลูกหาทั่วไปในภาคเหนือและท่านเองก็เคยเป็นศิษย์สายหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้วด้วยครับ พระสิงห์ปายปลุกเสกทั้ง 8วัน8คืน ตั้งแต่วันที่ 31ธันวาคม 2555 ถึง วันที 7 มกราคม 2556 นับได้ว่าเป็นการปลุกเสกที่ยาวนานมากเลยทีเดียวครับ การสร้างพระสิงห์ปายในครั้งนี้เท่าที่ทราบ จะไม่มีการสั่งจองหรือตั้งโต๊ะขาย แต่ทางวัดโดยคณะกรรมการวัดจัดให้เป็นการตอบแทนที่มีผู้มีจิตศรัทธาที่จะบริจาคทุนทรัพย์เพื่อที่จะได้จัดสร้าง วิหารลายคำ และผู้ที่บริจาคเงินมากทางกรรมการก็จะจัดเป็นชุดๆเพื่อจะได้สมค่ากับผู้บริจาคแต่ละท่าน ผู้ที่บริจาคมาทุกสารทิศแต่ละท่านบริจาค หลักแสนทั้งนั้นเท่าที่ผมทราบก็จะมีลูกท่าน มท.1 ในเวลานี้คือ คุณจารุวรณ เรืองสุวรรณ นอนนั้นก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่พ่อค้าประชาชน ประสบการณ์เกิดขึ้นที่ภาคใต้ เมื่อเดือน สิงหาคม 2556 ทหารโดนรอบวางระเบิดปรากฏว่าทหารกล้าทั้ง10นายที่ราดตระเวรอยู่ในขณะนั้นโดนระเบิดเข้าเต็มๆเสียชีวิตทันที 8 นาย รอด 2นาย8นายที่เสียชีวิตเป็นคนนครสวรรค์2นายรอดตายเพราะได้แขวนพระสิงห์ปายและล่าสุดก็ประทะกับโจรใต้ในสวนยางทหารไทยเสียชีวิต2นายรอด7แขวนพระสิงห์ปายโจรใต้เสียชีวิต2คน ลักษณะของเหรียญเป็นเหรียญรูปไข่ใหญ่ ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปพระสิงห์ปาย ด้านหลังมี2แบบคือ หลังรูปพระนเรศวร หลังรูปยันต์พระยานาคบาด(หมายถึงปกป้องกันคุณไสย์)มีเนื้อทองคำหลังพระนเรศวร 24เหรียญ.เนื้อทองคำหลังยันต์21เหรียญ.เนือ้ทองคำไม่ตัดปีก5เหรียญ เนื้อเงินหน้าทองคำหลังทองคำพระนเรศวร9เหรียญ เนื้อเงินหน้าทองคำหลังยันต์9เหรียญ เนื้อเงินลงยาหลังยันต์ 98เหรียญ หลังพระนเรศวร 108เหรียญ เนื้อเงินหลังยันต์ 230เหรียญ หลังพระนเรศวร 279 เหรียญ เนื้อนวโลหะทั้งสองแบบอย่างละ 227-227เหรียญ เนื้อตะกั่วหลังยันต์และหลังพระนเรศวร 108-108เหรียญ เนื้อฝาบาตรหลังยันต์และพระนเรศวร 2600เหรียญ ทองแดงหลังยันต์และพระนเรศวร 2600 เหรียญ ทองแดงไม่ตัดปีกหลังยันต์และพระนเรศวรอย่างละ 109 เหรียญ เหรียญสุดยอดประสบการณแห้งเมืองปาย โด่งดังทั่วไทย

    สวยผิวไฟแดงอยู่ในซองเดิมๆไม่ผ่านการใช้ครับ

    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    uu.jpg tt.jpg y[.jpg ol.jpg Clip_7.jpg Clip_8.jpg Clip_9.jpg Clip_10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2020
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5790

    เหรียญรุ่นแรกครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง ปี 18

    หลวงปู่ครูบาธรรมชัย ธมมชยโย วัดทุ่งหลวง เชียงใหม่ พระอริยสงฆ์ที่เป็นที่กราบไหว้ของชาวเหนือ ท่านเป็นศิษย์ท่านหนึ่งของครูบาเจ้าศรีวิชัย เป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก ,หลวงปู่คำแสน วัดป่าดอนมูล , หลวงปู่คำแสน วัดสวนดอก , หลวงปู่ครูบาน้อย วัดบ้านปง ,ครูบาชัยวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม ,และ หลวงพ่อท่านมหาวีระ ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ,และท่านครูบาอาจารย์ทั้งหลายอีกมากรูปทั่วล้านนา
    ครูบาท่านนั้นสำเร็จวิชาชั้นสูง สำเร็จฌาณสมาบัติชั้นสูง มีสมาธิจิตแรงกล้า ขนาดท่านมหาวีระ วัดท่าซุงนั้นกล่าวยกย่อง วัตถุมงคลของท่านนั้นดีเด่นสารพัด
    #สรีระสังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย พระดีน่าใช้
    1 ในอริยสงฆ์ของเมืองเหนือศิษย์สายครูบาเจ้าศรีวิชัย เหรียญรุ่นแรกของท่านมีประสบการณ์เป็นที่นิยมมากครับ




    คุณ j999 บูชาแล้วครับ


    yy.jpg rr.jpg ioi.jpg Clip_11.jpg Clip_12.jpg Clip_13.jpg Clip_14.jpg Clip_15.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2020
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344

    ล็อกเก็ตรุ่นเเรกครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ
    ออกวัดวังมุย จ.ลำพูน


    หลังอุดผง เกศาจีวร กล่องเดิมจากวัด หายากมากครับ

    ล.ก.รุ่นแรกครูบาอริยชาติ 800 a.jpg ล.ก.รุ่นแรกครูบาอริยชาติ 800 c.jpg ล.ก.รุ่นแรกครูบาอริยชาติ 800 d.jpg ล.ก.รุ่นแรกครูบาอริยชาติ 800 b.jpg ล.ก.รุ่นแรกครูบาอริยชาติ 800 e.jpg ล.ก.รุ่นแรกครูบาอริยชาติ 800 f.jpg Clip_3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2020
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5792

    ล็อกเก็ตยุคเเรกครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ
    หลังอุดผง เกศาจีวร สวย ซองเดิมจากวัด หายากมากครับ


    ราคา 4500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    ล.ก.ครูบาอริยชาติ  a.jpg ล.ก.ครูบาอริยชาติ  b.jpg ล.ก.ครูบาอริยชาติ  c.jpg ล.ก.ครูบาอริยชาติ  d.jpg ล.ก.ครูบาอริยชาติ  e.jpg Clip_3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2020
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,324
    ค่าพลัง:
    +1,344
    รายการที่ 5792

    รูปหล่อรุ่นแรกครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ
    เนื้อนวะ กล่องเดิม

    หายากมากครับ


    ราคา 4500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    dfsoi.jpg r.jpg yhi.jpg ty.jpg i.jpg dfsf.jpg Clip_3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2020

แชร์หน้านี้

Loading...