><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    376.พระผงรุ่นโบสถ์สะเทือน กรรมการ(๑) พระผงหลวงพ่อติ้ว วัดหัวถนน
    สุดยอดมวลสาร ลป.ทิม,ลพ.เอีย,ลพ.ปี้,ลพ.คง ร่วมเสกมหาพิธีจนโบสถ์ลั่น

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-4C85_58FF0B73.jpg

    image-E235_58FF0B73.jpg image-4A0C_58FF0B73.jpg

    แจกกรรมการ พระผงหลวงพ่อติ้วหลังยันต์ห้า พิมพ์สี่เหลี่ยม วัดหัวถนน อ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เนื้อผงพุทธคุณ ผสมมวลสารสำคัญของหลวงปู่เฮี้ยง วัดป่า, หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย โดยมีอาจารย์ประถม อาจสาคร(ศิยษ์ผู้ใกล้ชิดหลวงปู่ทิม) ร่วมจัดสร้าง ดำเนินการจัดสร้างและพุทธาภิเษกเมื่อกลางปี พ.ศ.2518 ชุดแจกกรรมการพิมพ์สี่เหลี่ยม และพิมพ์สามเหลี่ยม สร้างรวมกันจำนวน 300องค์

    ที่สำคัญมีพิธีพุทธาภิเษกโดยพระเกจิดังๆสมัยนั้นหลายองค์ เช่น หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น ในการปลุกเสกครั้งนี้ ชาวบ้านที่อยู่แถววัดวันนั้น ได้ยินเสียงโบสถ์สั่นไหว คล้ายเกิดแผ่นดินไหว จึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่า " รุ่นโบสถ์สะเทือน "

    วัตถุประสงค์ : เพื่อแจกเป็นที่ระลึกเนื่องในงานพระราชทานเพลิง หลวงพ่ออ่วม อดีตเจ้าอาวาสวัดหัวถนน ในวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2519

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก อาทิ
    1. หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน เจ้าพิธี
    2. หลวงปุ่ทิม วัดละหารไร่
    3. หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหว้า
    4. หลวงพ่อคง วัดวังสรรรส
    5.หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    ให้ผงมวลสารในการจัดสร้างพระ
    6. หลวงพ่อม่น วัดเนินตามาก
    7. หลวงพ่อเหมือน วัดกำแพง

    8. หลวงพ่อวัน วัดพลับ
    9. หลวงพ่อศรี วัดใหม่นาวังหิน
    10. หลวงพ่อทรัพย์ วัดบ้านงิ้ว
    11. หลวงพ่อเฮ็ง วัดดงมะเฟือง

    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือประวัติวัตถุมงคล หลวงปู่ทิม และหนังสือพระดีเมืองชลบุรี


    สภาพสวยคราบฝ้าผงคราบแป้งลองพิมพ์เดิมๆ พิมพ์กรรมการตอนนี้แทบไม่เห็นมีหมุนเวียนแล้ว (ที่แก้มด้านซ้ายพระเป็นรอยจากในบล็อกมีเกือบทุกองค์นะครับไม่ใช่รอยแตก) ตอนนี้ขยับตลอดสำหรับชุดนี้และพระเครื่องที่หลวงปู่ร่วมเสก พุทธคุณครอบครบ ค่านิยมกำลังไหลขึ้นแบบสบายๆ สำหรับของดีที่หลวงปู่ทิม ปลุกเสกและมีประวัติชัดเจน แบ่งให้บูชา 599 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    25/04/2560



    กดที่รูปภาพที่แนบไฟล์ไว้
    ด้านล่างได้เลยครับ
    [ ]
    [ ]
    [ ]
    \/



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    377.ของดีๆๆ(๑) ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ

    สุดยอดมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม แบบเข้มข้นอนาคตไกล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-8A41_58FF7570.jpg

    ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ จังหวัดตาก เป็นลูกอมผงมวลสารปั้นมือทีละลูก ทาทองบรอนซ์และตอกโค้ดรูปยันต์ใบพัด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปีพ.ศ. 2519 ปลุกเสกเสร็จเรียบร้อยทางวัดนำออกมาให้บูชาเมื่อปี พ.ศ.2521 เพื่อหาปัจจัยบูรณปฏิสังขรณ์ศาสนวัตถุภายในวัด

    ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะนี้ มวลสารหลักๆล้วนๆคือ มวลสารผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งก่อนท่านจะมรณภาพลงได้สั่งลูกศิษย์ให้นำผงมวลสารนี้ไปมอบให้แก่ หลวงปู่ปัน แต่ก็เป็นที่น่าอัศจรรย์ที่ท่านไม่เคยพบกันเลยแต่ทำไมถึงรู้จักกันได้ เมื่อหลวงปู่ทิมมรณภาพแล้วเมื่อราวปีพ.ศ.2519 คุณสุเทพ และคุณชินพรก็ได้นำมวลสารและผงศักดิ์สิทธิ์ต่างรวบรวมมาช่วยหลวงปู่ปันจัดสร้าง

    ในการสร้างครั้งนั้นหลวงปู่ปันได้ใช้ผงพรายกุมารและมวลสารที่หลวงปู่ทิมมอบให้แบบหัวเชื้อเลยผสมผงอื่นอีกเล็กน้อยและตัวประสานเท่านั้น จึงทำให้ลูกอมของหลวงปู่ปัน เหมือนกับ หลวงปู่ทิม แทบแยกไม่ออกเลยทั้งมวลสาร สีทองที่ทา และกรรมวิธีการจัดสร้าง จึงทำให้ต้องมีการกดโค้ดยันต์ใบพัดไว้ทุกลูก เพื่อป้องกันการผิดพลาด


    มวลสารที่สำคัญ ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ที่ได้จากลูกอมผงพลายกุมาร ผงสัตตนาเค ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ที่ลูกศิษย์ของท่านคือ คุณชินพร และคุณสุเทพ ได้นำผงที่เหลือสะสมไว้จำนวนหนึ่ง


    พระชุดนี้เป็นพระที่ปัจจุบันของหมุนเวียนน้อย เนื่องจากอายุพระก็ 38ปีแล้ว ถือว่าเป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่อนาคตไกลทั้งมวลสารผงพรายขององค์หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ที่ใส่ค่อนข้างมาก(เมื่อก่อนผงยังมีปริมาณที่มากและความนิยมยังไม่มากเท่าทุกวันนี้ จากปากคำของคนในพื้นที่) บวกกับผู้ปลุกเสกเองก็เป็นพระครูบาล้านนาโบราณผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและมีเมตตาเปี่ยมล้น เรื่องพุทธคุณหายห่วงดีทุกทาง เมตตาค้าขาย คลาดแคล้ว แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดเกิดผลดังปรารถนา


    ประวัติของหลวงปู่ปัน โพธิรังสี (อายุ 102 ปี พรรษา 80)
    หลวงปู่ปัน ได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปี ก็ประมาณ พ.ศ. 2450 ที่วัดสันดอนรอม โดยมีครูบามาเป็นพระบรรพชา ให้ท่านอยู่วัดสันดอนรอม ไม่นานก็ย้ายไปอยู่วัดประตูลี้ หรือ วัดสังฆาราม ปัจจุบันนี้ ต่อมาพี่น้องของหลวงปู่ปันได้ขอร้องให้สึกเพื่อไปช่วยกันทำนา เพราะทางบ้านยากจนมาก แต่หลวงปู่ปันไม่สึก ได้ย้ายไปอยู่วัดชัยมงคล ขณะนั้นครูบาศรีวิชัยนักบุญแห่งลานนาไทย ได้มาเป็นประธานสร้างวิหารและเจดีย์พอดี ท่านจึงถือโอกาสไปช่วยงานจนกระทั่ง อายุล่วงเข้า 22 ปี จึงได้อุปสมบท หลวงปู่ปัน เป็นคนยากจนจึงไม่ได้อุปสมบทในเวลาอันควร เจ้าราชภาติกวงศ์เห็นว่า หลวงปู่ปันเป็นเณรโข่งก็สงสาร จึงเป็นเจ้าภาพอุปสมบทให้ โดยมี ครูบากัณฑา วัดพระธาตุหริภุญไชย ลำพูน เป็นพระอุปัชฌาย์ และมีครูบากัณฑะวงศ์ กับ ครูบาตัน เป็นคู่สวด ท่านได้จำพรรษาอยู่วัดไชยมงคลหลายพรรษา จึงออกเดินทางมาอยู่จังหวัดตาก
    จาริกแสวงบุญ หลวงปู่ปัน ออกจากลำพูนมุ่งสู่จังหวัดลำปาง ต้องเดินทางผ่านดอยขุนตาลมา จนถึงจังหวัดลำปาง ได้พบกับหลวงปู่ฟ้าเยื้อนกำลังจะเดินทางไปนมัสการพระธาตุตะโก้ง ประเทศพม่าก็ขอเดินทางไปด้วย โดยเดินทางผ่านจังหวัดตากและเข้าประเทศพม่าทางอำเภอแม่สอด เมื่อไปนมัสการพระธาตุตะโก้งแล้ว ก็อยู่ในพม่าอีกหลายเดือน และได้กลับมาจังหวัดตาก ก่อนจะเข้าพรรษาในปีนั้นและได้กลับมาจำพรรษาอยู่วัดพร้าว อำเภอเมืองตาก จากนั้นไปวัดดงยาง อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก 1 พรรษา ต่อมาได้ไปอยู่วัดป่ายางกิ่ง อำเภอสามเงา จังหวัดตาก เมื่อเจ้าอาวาสวัดดงยางมรณภาพไป ทางวัดได้นิมนต์หลวงปู่ปันไปรักษาการแทนเจ้าอาวาสระยะหนึ่ง ต่อมาเมื่อทางวัดมีเจ้าอาวาสแล้ว หลวงปู่ปันก็ได้รับนิมนต์ไปอยู่วัดหัวบ้าน อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก (ขณะนี้เป็นวัดร้างไปแล้ว) ท่านอยู่ 2 พรรษาก็ป่วยเป็นไข้มาเลเรีย พระครูอินตา วัดป่ายางไปรับเอามารักษาตัวอยู่วัด แม่ยะ เมื่อหายดีแล้วก็เลยจำพรรษาอยู่ วัดแม่ยะ และอยู่ต่อมาจนกระทั่งเจ้าอาวาสวัดแม่ยะมรณภาพลง ท่านก็ได้เป็นเจ้าอาวาสแทนจนถึงปัจจุบันนี้ และได้มรณภาพที่วัดนี้สิริรวมอายุ 102 ปี พรรษา 80 รวมเวลาที่จำพรรษาที่วัดแม่ยะนี้ 64 ปี

    การศึกษา หลวงปู่ปัน ชอบการศึกษาหาความรู้ทั้งทางอักษรศาสตร์โหราศาสตร์ และไสยศาสตร์ สมัยนั้นยังไม่มีโรงเรียนต้องไปหาครูเรียนที่วัด ท่านเรียนอักษรลานนา เมื่อบวชแล้วก็สวดปาฏิโมกข์ได้แม่นยำ สามารถสอนอักษรลานนาให้ลูกศิษย์ได้จำนวนมาก ท่านเดินทางไปพม่าหลายครั้ง ได้วิชาไสยศาสตร์และโหราศาสตร์มาจากพม่า สามารถพูดภาษาพม่าได้ นอกจากนี้ยังมีความรู้ทางแพทย์แผนโบราณ ปรุงยาสมุนไพรช่วยรักษาผู้ป่วยได้ จนเป็นที่เลื่องลือของคนในละแวกนั้น

    ด้านการอบรมสั่งสอน ท่าน ได้อบรมศีลธรรม จารีตประเพณีให้แก่ศรัทธาประชาชนทั่วไป ตลอดจนญาติพี่น้อง จนทำให้การอบรมของท่านได้ผล ศรัทธาวัดแม่ยะ และหมู่บ้านใกล้เคียงใจบุญสุนทานมีความประพฤติปฏิบัติดี มีความสามัคคีกัน โจรผู้ร้ายไม่มีทุกคนมีความเชื่อถือในหลวงปู่ปันมาก ลูกศิษย์ของท่านเคารพยำเกรงขยันหมั่นเรียน จนเรียนจบชั้นสูงๆ ก้าวหน้าในการงาน บางคนได้ไปทำงานต่างประเทศ นำความผาสุกมาสู่ครอบครัว หมู่บ้านแม่ยะ จึงเป็นหมู่บ้านแผ่นดินทองแผ่นดินธรรมโดยแท้
    ด้านสาธารณูปการ หลวง ปู่ได้ร่วมกับศรัทธาประชาชนสร้างศาสนสถานหลายอย่าง เช่น วิหาร ศาลาธรรม ศาลาบาตร กุฏิหอ ระฆัง ห้องสรงน้ำ กำแพง ของวัดแม่ยะ ช่วยทะนุบำรุง โรงเรียนวัดแม่ยะ สุขศาลาบ้านแม่ยะ ให้ทุนการศึกษานักเรียนยากจน สร้างศาลาของฌาปนสถานบ้านแม่ยะ เป็นต้น

    หลวงปู่ท่านมีความเมตตา กรุณา โอบอ้อมอารี ท่านช่วยเหลือผู้ที่มาของความช่วยเหลือเสมอ แม้ชาวเขาก็เคยลงมาขอความเมตตาจากท่านอยู่เสมอ แม้ว่าท่านจากลำพูนมานานแล้ว ท่านก็ยังไม่ลืมได้ไปทอดผ้าป่าทางโน้นอยู่เนืองนิตย์ ก่อนท่านจะมรณภาพ ท่านได้บริจาคเงินจำนวนหนึ่งช่วยสร้างเจดีย์วัดสังฆารามด้วย จึงนับว่าหลวงปู่ของเราเป็นนักบุญโดยแท้ ที่พวกเราจะลืมไม่ได้

    วาระสุดท้ายของชีวิต หลวง ปู่ปัน ได้ป่วยด้วยโรคชรามีอาการอ่อนเพลีย และได้มรณภาพลงเมื่อวันที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 สิริรวมอายุได้ 102 ปี ขอดวงวิญญาณหลวงปู่จงสถิตสถาวรอยู่ในสรวงสวรรค์ทิพย์วิมาน เทอญ
    ขอขอบคุณข้อมูลประวัติจาก : http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=699417.0

    สภาพสวยเดิมจากวัดชุดเก่าเก็บ พุทธคุณหายห่วงดีทุกทาง เมตตาค้าขาย คลาดแคล้ว แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดเกิดผลดังปรารถนา ใช้แทนลูกอมหลวงปู่ทิมได้เลยถึงท่านไม่ได้เสกแต่ก็ยิ่งกว่าเสก แถมดูง่ายจบด้วยตัวเองไม่ต้องเสี่ยง ต่อไปจะหาไม่ได้ครับ แต่ก็ระวังหน่อยช่วงนี้มีพวกหัวใสนำไปลบยันต์ใบพัดออกยัดเป็นหลวงปู่ทิมก็มี ของแยกกันไม่ออกจริงๆเนื้อเดียวกันเป๊ะ แบ่งให้บูชา 1,099บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณเอ๋เชียงใหม่ จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112




    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$






    378.กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ(ใหญ่) พระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง
    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-06a2_5752fde3-jpg.4123674.jpg thumb-1cba_5752fde3-jpg.4123675.jpg

    พระผงพระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณผสมดินศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขี้นเมื่อปี พ.ศ.2542 โดยหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น

    *** ในส่วนของข้อมูลที่หลวงตาอธิษฐานจิตให้ตามที่มีข้อมูลแพร่หลายอย่างกว้างขวางหรือไม่ ผมconfirm ว่าหลวงตาอธิษฐานจิตให้อย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากได้มีโอกาสมาอยู่ขอนแก่น และได้มีโอกาสพบกับคณะกรรมการวัดป่าวิแวกธรรมในสมัยนั้น ปัจจุบันอายุ70กว่าปีแล้ว ท่านเล่าให้ฟังว่าหลวงตาท่านมาหาหลวงปู่บุญเพ็งแบบเป็นการภายในบ่อยเป็นประจำ และท่านได้อธิษฐานจิตให้มีพยานรู้เห็นหลายท่าน " ได้รับฟังอย่างนี้ด้วยตัวเองผมหมดข้อกังขาทุกประการในมงคลวัตถุรุ่นนี้ และหวังพึ่งพุทธคุณได้อย่างสนิทใจครับ " ***

    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนสร้างพระอุโบสถวัดป่ากู่ทอง
    - เพื่อนำไปสร้างเสนาสนะที่วัดป่ากู่ทองหลาย ๆรายการ

    มงคลวัตถุที่จัดสร้าง
    - พระผงหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นโพธิญาณ9
    - เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม
    - พระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง รุ่น2

    วาระการเมตตาอธิษฐานจิต
    - โดยหลวงปู่บุญเพ็งได้นิมนต์องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปัณโณ อธิฐานจิต 2วาระ ณ วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น
    ครั้งที่1 : วันที่ 28 กรกฎาคม 2542 (วันเข้าพรรษา)
    ครั้งที่2 : วันที่ 19 กันยายน 2542 (วันที่ 9 เดือน 9 ปี 99 )

    - เมตตาอธิษฐานจิตตามอัธยาศัยโดย หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโกณ ณ. วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น

    การจัดสร้างพระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง รุ่น2
    - หลังจากหลวงตาเททองหล่อพระประธานจะมีเนื้อชนวนล้นที่เกินมาจากเบ้า หลวงปู่ให้นำไปผสมทองแดง แล้วนำไปทำรุ่นสองเพื่อให้แตกต่างจึงอุดฐาน พร้อมนำสายสิญจ์ที่หลวงตาฯจับมาตัดแบ่งแล้วอุดครับ แต่ร่นนี้หลวงตาฯก็รับทราบครับ เพราะหลวงตาฯมาที่วัดหลวงปู่

    โดยในช่วงนั้นมีคนนำพระหลวงปู่ทวดโพธิญาณ ทำมาถวาย หลวงปู่ท่านเลยห่อผ้าขาวล้อมสายสิญจ์ และห่อผ้ารวมกับชินราชรุ่นสอง พอหลวงตาฯมาที่วัดพอดีเห็นห่อผ้าเด็มไปหมดเลยถามว่าคืออะไร หลวงปู่ท่านก็ตอบว่าพระจะนำไปแจกงานวันครบรอบวันเกิด หลวงตาฯก็ไม่ว่าอะไร พร้อมตรงไปกราบพระที่โต๊ะหมู่และมีสายสิญจ์ล้อมจากพระประธานไปที่กองผ้าอยู่

    หลวงตาฯท่านก็กราบสามครั้ง แล้วบอกว่าที่เรากราบสามครั้งนี้กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ แล้วหลวงตาฯก็ไม่พูดอะไรต่อ ดังนั้นชินราชรุ่นสอง พร้อมพระหลวงปู่ทวดรุ่นโพธิญาณ จึงเป็นพระที่หลวงตาฯรับรู้เช่นกันครับ

    และในเรื่องสร้างพระของหลวงปู่บุญเพ็งนี้ เคยมีคนนำไปฟ้องหลวงตาฯว่าหลวงปู่บุญเพ็ง โดยหวังว่าหลวงตาฯจะดุหลวงปู่แต่ปรากฎว่า หลวงตาท่านพูดว่า "เป็นจริต วาสนา ของตาเพ็งเค้า เค้าชอบแบบนั้นก็ให้เค้าทำเถอะ เค้ามีเจตนาดี"

    สรุปมงคลวัตถุนี้ล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์และดีทุกทาง ทั้งเนื้อมวลสารในการจัดสร้าง บวกกับพ่อแม่ครูอาจารย์ที่อธิษฐานจิตให้ทั้ง2องค์ คือองค์หลวงตามหาบัว และหลวงปู่บุญเพ็ง เป็นพระอริยะเจ้าผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งหายากยิ่งนักที่จะได้พบปรากฏการณ์เช่นนี้ โดยปกติแล้วองค์หลวงตามหาบัวท่านไม่ใช่จะอธิษฐานจิตให้ง่ายๆนะครับ

    สภาพสวยเดิม เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา ด้านหลังขอบล่างที่เป็นร่อง เป็นรอยบล็อกประกบพิมพ์นะครับไม่ใช่รอยกระเทาะ พุทธคุณครอบครบ เป็นศิริมงคลแก่บรรดาลูกศิษย์เพื่อหวังพึ่งพระพุทธคุณได้อย่างสนิทใจ แบ่งให้บูชา 399 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2018
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    379.ยอดธงจันทบูร(ใหญ่) ชนวนเนื้อพระประธานแผ่นจาร 108เกจิ
    ลป.ทิม,ลป.นาค,ลพ.คง ปลุกเสกมหาพิธีเจตนาบริสุทธิ์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-BD87_59005050.jpg

    image-af46_58e0953d-jpg.4123663.jpg

    image-2036_58e0953d-jpg.4123664.jpg

    image-3345_58e0953d-jpg.4123665.jpg
    พระยอดธง วัดโบสถ์เมือง จังหวัดจันทบุรี พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองผสมเนื้อพระประธาน และชนวนแผ่นจารโลหะ 108พระคณาจารย์ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2510 ในวาระพิธีหล่อพระประธาน 4 องค์ เพื่อนำไปถวายวัดในอำเภอโป่งน้ำร้อน ที่ยังไม่มีพระประธานเลย ได้แก่ วัดหนองตาคง, วัดจางวาง, วัดตามูล และ วัดผักกาด พระยอดธงวัดโบสถ์เมืองนี้ มีการสร้างด้วยกัน 4 เนื้อคือ
    1 เนื้อทองคำ จำนวน 32 องค์
    2 เนื้อเงิน จำนวน 109 องค์
    3 เนื้อโลหะทองประสม(รมดำ) ทั้งพิมพ์ใหญ่ และ พิมพ์เล็ก จำนวน 5,500 องค์
    4 พระเนื้อผง จำนวน 1,000 องค์

    ชนวนแผ่นจารอักขระ
    โดยมีพระเกจิ อาจารย์ที่มีชื่อโด่งดังในยุคสมัยนั้นได้ส่งแผ่นยันต์ และ มวลสารมาเป็นชนวนในการหล่อพระประธาน และ พระยอดธงถึง 108 ท่านด้วยกัน เช่น

    1 พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้
    2 หลวงพ่อคล้าย จันดี
    3 หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    4 หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    5 หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ
    6 หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธราช
    7 หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์วรวิหาร
    8 หลวงปู่นาค วัดระฆังโฆษิตาราม
    9 พระครูสมุห์อำพล วัดปราสาทฯ
    10 หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่าฯ
    11 หลวงพ่อหอม วัดซากหมากฯ
    12 หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ เป็นต้น


    วาระพิธีมหาพุทธาภิเษก
    และนอกจากนั้นทางวัดยังได้จัดพิธีพุทธาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่โดยมีการนิมนต์ พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในสมัยนั้น และ ในละแวกภาคตะวันออกมาร่วมพิธี นั่งปรก ปลุกเสก เช่น

    1 หลวงปู่นาค วัดระฆังโฆษิตาราม
    2 หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    3 พระราชจันทควี วัดโบสถ์เมือง
    4 พระธรรมวงศาจารย์ วัดสวนมะม่วง
    5 พระสุขุมธรรมาจารย์ วัดหงส์รัตนาราม
    6 พระครูวิมลจันทรังสี วัดบน (บ่อพุ)
    7 พระครูพิพิธพัฒนาภรณ์ วัดพลับ บางกะจะ
    8 หลวงพ่อสวน วัดบางกระดาน
    9 หลวงพ่อกี๋ วัดแหลมมะขาม
    10 หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย
    11 หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ฯ
    12 หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    13 หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ
    14 หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    15 หลวงพ่ออินทร์ วัดลาด
    16 หลวงพ่อจันทร์ วัดสระเกศ
    17 หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส เป็นต้น.


    เมืองจันทบุรี เป็นเมืองหนึ่งที่มีพระยอดธงอันลือชื่ออันได้แก่ พระยอดธงกรุวัดพลับ บางกะจะ ที่เป็นพระกรุเนื้อชินเงิน เป็นสุดยอดปรารถนาของนักสะสมพระเครื่องสายภาคตะวันออกในปัจจุบัน นอกจากนั้นหลายๆท่านอาจจะยังไม่ทราบว่ายังมีพระยอดธงอีกหลายวัด หลายกรุด้วยกันที่ยังไม่รู้จักเช่น พระยอดธงกรุวัดตะกาดเง้า, กรุวัดมะทาย, กรุวัดโยธานิมิตร, กรุวัดตะปอนน้อย, กรุวัดหนองศรีงา, กรุวัดไผ่ล้อมท่าใหม่ และ กรุมาบไพร เป็นต้น สำหรับพระยอดธงรุ่นนี้ ถึงแม้จะไม่ใช่พระกรุก็จริง แต่เป็นพระยอดธงที่มีพิธีการสร้างดี เนื้อหาดีครบถ้วนกระบวนความ ด้านพุทธคุณคงไม่ต้องบรรยายกันให้มากความ
    ขอขอบพระคุณแหล่งที่มา : ข้อมูลจากหนังสือหนังสือพระเครื่องเมืองจันทบุรี


    สภาพสวยเดิม ผิวรมดำเดิมๆมีผิวเปิดบ้างเล็กๆน้อยๆ พุทธคุณครอบครบ ดีนอกดีในมหาพิธีใหญ่เนื้อโลหะแผ่นจารชั้นเยี่ยม แบ่งให้บูชา 1,333 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณศุภชัย จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  6. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง 379 ครับ
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    380.กันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย
    สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-19ab_58733c80-jpg.3778162.jpg

    ขออนุญาตใช้ภาพแทนนะครับ เพราะประคำเหมือนกัน
    ของจริงสีอาจจะต่างจากในรูปครับ

    สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย สร้างจากหยกแท้จากพม่า ซึ่งเป็นหยกที่หลวงพ่อบอกว่าดีที่สุด(ถ้าเนื้อดีๆแผ่นเท่าฝ่ามือราคาแสนกว่าครับ) ร้อยด้วยเส้นเอ็น ความยาวเมื่อทบกันยาวประมาณ 50เซนติเมตร ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2558 จัดทำและดำเนินงานถวาย โดยห้องธรรมะใจสว่างเชียงดาว

    บูชามาจากระทู้บุญนี้ครับ เส้นละ 850บาท รวมค่าส่ง
    - http://palungjit.org/9686573-post1.html
    - ไฟล์บุญ


    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อเป็นการตอบแทนแก่บรรดาพุทธบริษัทที่มีจิตศรัทธาบริจาคสมทบทุนนำไปสร้างพระอุโบสถและศาลาปฏิบัติธรรม ตามดำริของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จังหวัดเชียงราย


    วาระการอธิษฐานจิต
    - เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม ณ วัดถ้ำผาจม 2วาระ คือ เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2558 และ เดือนมิถุนายน พ.ศ.2558 (โดยการอธิษฐานจิตสองครั้งนี้ หลวงพ่อบอกว่าจัดเต็มทุกอย่าง)

    บทความเกี่ยวกับหยกรักษโรคของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย
    จาก : คุณหมออานุภาพ ผู้สร้างแหวนสัตตภุชงค์โพชฌงคปริตร

    - มูลเหตุ สืบเนื่องจากเมื่อคราวสร้าง " แหวนนพสิทธิ์ฤทธิชัยมงคล รุ่นแรก " นั้น
    ได้ไปกราบขอความเมตตาจาก ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงราย ให้ท่านจารแผ่นยันต์เพื่อเป็นชนวนและเสกแหวนให้ด้วย ซึ่งเมื่อท่านเห็นรูปแบบของแหวนนพสิทธิ์ฯ แล้ว ท่านชอบใจมากและปรารภให้ฟังว่า...

    ตัวท่านเองมีวิชาทำแหวนและกำไลใส่กันมะเร็งได้ แต่ท่านยังไม่เคยทำแหวนให้ลูกศิษย์ได้บูชากันเลย ท่านก็เลยขอให้ช่วยทำให้ท่านสัก 500 วงจะได้ไหมจะได้เอาปัจจัยมาช่วยสร้างโบสถ์ที่วัดท่านให้แล้วเสร็จ

    แล้วท่านก็เล่าว่า...มีลูกศิษย์ท่านคนหนึ่งเป็นฝรั่งอยู่ต่างประเทศ เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย (จริงๆ ท่านบอกแต่จำไม่ได้ว่าเป็นมะเร็งที่ใด) หมอที่นั่นบอกว่าอยู่ได้ไม่เกิน 3 เดือน มาเจอท่านในสภาพตัวเหลือง ผอมจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ท่านเห็นแล้วก็เวทนา ก็เลยนำกำไลหยกมาอธิษฐานตามวิชาให้เขาไปใส่ โดยกำชับว่าให้ใส่ติดตัวไว้ตลอดเวลา จากที่หมดหวังอาการก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จนแพทย์ที่ต่างประเทศยังแปลกใจ ทุกวันนี้เขาก็ยังมีชีวิตอยู่ แถมอ้วนท้วนผิวพรรณดีจนเหมือนคนไม่ได้เป็นมะเร็งมาก่อน ชาวต่างชาติคนนี้นับถือหลวงพ่อมากและมากราบท่านเป็นประจำ เรียกท่านเป็น...ปาป๋า....เพราะเหมือนเป็นผู้ที่ให้ชีวิตใหม่กับเขาเลยทีเดียว

    - หมายเหตุ เคยสงสัยเรื่องที่หลวงพ่อบอกว่าท่านไม่เคยทำวิชานี้ (เสกหยกกันมะเร็ง) ให้กับใครเลยก็เลยงงว่าแล้วพวกแหวนหยก กำไลหยก ในตู้วัดของหลวงพ่อๆ ได้เสกให้กันมะเร็งได้หรือไม่ ครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนท่านลงมากิจนิมนต์ที่กทม. เลยมีโอกาสได้กราบเรียนถามท่านถึงเรื่องนี้ ท่านบอกว่าท่านไม่เคยทำ นอกจากจะทำให้เฉพาะบุคคลเป็นรายๆ ไปก็เลยกราบเรียนหลวงพ่อว่า...ก็เห็นที่วัดตรงตู้วัตถุมงคลของวัด ที่เป็นพวกกำไลหยก แหวนหยก เขาบอกว่าหลวงพ่อเสกให้กันมะเร็งได้ ท่านก็ทำหน้างงแบบว่ามีด้วยเหรอ ดังนั้นถ้าใครบูชาจากที่วัดมาก่อนหน้านั้น ถ้าเจอหลวงพ่อก็ให้ท่านอธิษฐานเป็นหยกกันมะเร็งให้อีกทีหนึ่ง เพราะคราวเมื่อทำแหวนนพสิทธิ์ฯ รุ่น 2 ตอนให้ท่านเสกแหวนให้ ก็มีแหวนหัวหยกอยู่ด้วยก็นึกว่าท่านเสกให้เป็นกันมะเร็งได้ด้วย พอท่านเสกเสร็จได้กราบเรียนถามท่านว่าท่านเสกให้กันมะเร็งได้ใช่ไหมครับ

    ท่านก็ว่า..อ้าวไม่บอก แล้วท่านเลยต้องเสกให้ใหม่อีกรอบหนึ่ง

    สรุปก็คือว่า การเสกหยกให้กันมะเร็งได้นั้นเป็นวิชาเฉพาะของท่าน ไม่ได้เสกแบบธรรมดาทั่วๆ ไปซึ่งคงมีเคล็ดการเสกเฉพาะ ถ้าไม่ขอท่านก็จะเสกให้แบบวัตถุมงคลทั่วๆไป

    - เรื่องกำไลหยก
    หลวงพ่อท่านเพิ่งเปิดตัวว่าท่านสามารถเสกหยกกันมะเร็งได้เมื่อกลางปี 2557 ที่ผ่านมา ดังนั้นก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้ว่าท่านมีวิชานี้ จึงไม่มีใครอาราธนาให้ท่านเสกกันมะเร็ง
    ดังนั้นเวลาเสกท่านจะเสกเป็นวัตถุมงคลทั่วไป ต่อเมื่อท่านเปิดตัวแล้ว แม่ชีที่วัดที่ดูแลวัตถุมงคลของท่านจึงได้อาราธนาท่านให้เสกพวกหยกที่วัดให้เป็นหยกกันมะเร็ง
    ดังนั้นกำไลหรือแหวนหยกที่วัด ถ้าบูชาก่อนปี 2557 ก็ไม่ใช่กำไลหยกกันมะเร็ง ถ้าบูชาหลังจากนั้นท่านจะเสกกันมะเร็งให้ด้วย

    - เรื่องการสวมแหวน
    ท่านบอกว่าจะใส่เข้าห้องน้ำ อาบน้ำหรือห้องสุขา ทำธุระส่วนตัวก็ไม่มีผล แม้แต่จะหลับนอนกับสามีภรรยาก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่สบายใจจะถอดออกก็ได้
    ส่วนถ้าจะเอาแหวนไปเลี่ยมพลาสติกแล้วห้อยท่านไม่อยากให้ทำ ท่านว่าถ้าจะห้อยให้ห้อยเปลือยๆ ดีกว่า เพราะท่านอยากให้หยกสัมผัสตัวมากที่สุด ส่วนเรื่องกันโรค-กันมะเร็งนี่ท่านรับรองว่ากันได้จริง ท่านมั่นใจ แต่กันโรคเอดส์ได้หรือไม่นี่ท่านไม่มั่นใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ช่ว่าท่านที่มีแหวนนี้แล้วจะไม่เจ็บป่วยก็ไม่ใช่ แหวนหยกเขาช่วยไปปรับธาตุในร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ไม่เจ็บป่วยง่าย และดูดของเสียของไม่ดีในร่างกายออกไป ถ้าท่านไปตากแดดจัดๆ หรือตากฝนมา ท่านก็ยังสามารถเจ็บป่วยได้เหมือนคนปกติทั่วไป หรือโรคบางโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการกินของตัวเองอันนี้ก็กันไม่ได้ เช่น ความดันโลหิตสุงจากภาวะอ้วน โรคเบาหวาน เป็นต้น

    ไฟล์เสียงหลวงพ่อวิชัย เรื่องหยกรักษามะเร็ง

    - ลพ.วิชัยพูดเรียงหยกรักษามะเร็ง.mp3

    พลังธรรมชาติของอัญมณีหยก (Jade)
    หยกมีคุณสมบัติเหมาะกับการแกะสลัก หยกชนิดแข็ง (เจไดต์) จะมีสีสันหลากหลาย ที่มีราคาแพงที่สุดคือ หยกเขียวเข้มมรกต หรือที่เรียกกันว่าหยกจักรพรรดิ์(Royal Jade) หยกอีกชนิดที่เป็นที่นิยม คือ ฮก ลก ซิ่ว รูปร่างสวย มีสีเขียวสดแต้มอยู่ตรงกลางเม็ด 1 จุด หรือหยกเม็ดเดียวกัน แต่มีหลายสี(ตามธรรมชาติ) ถือเป็นเครื่องประดับที่ให้ความเป็นสิริมงคลมากที่สุด หยกทุกสีมีคุณสมบัติในการดูดซับพิษ หยกสีเขียวช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บําบัดโรคที่เกิดจากระบบอวัยวะภายในแปรปรวน หยกมีพลังอานุภาพมากในการปกป้องคุ้มครองและบําบัดรักษา อาการเจ็บป่วย นอกจากนี้ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคั่ง โชคดีและเป็นมงคลสูง

    คุณสมบัติของหยก
    • ช่วยปกป้องคุ้มครอง
    • นํามาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง
    • ส่งเสริมความก้าวหน้า
    • ช่วยให้อายุยืน และสุขภาพแข็งแรง
    • ผู้ที่มีจิตใจอ่อนไหวและท้อแท้ เมื่อสวมใส่จะช่วยสร้างสมดุลให้เกิดขึ้นทางร่างกายและจิตใจ
    • ช่วยทําให้จิตใจสงบ
    • ใช้เป็นเครื่องราง ช่วยปกป้องโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืน
    • มีผลดีต่อไตและช่วงเอว
    • เป็นเครื่องรางของขลังติดตัวในการเดินทาง
    • มีพลังในการปลุกปลอบใจสูง
    • ช่วยในการตัดสินใจได้ถูกต้อง
    • เหมาะกับคนเป็นโรคหอบหืด หัวใจ และไต โดยแช่ในนํ้าสะอาดแล้วนํามาดื่ม จะช่วยต้านทานโรคได้
    • หยกเปรียบเสมือนความหวังความตายเพื่อก่อให้เกิดชีวิตใหม่
    • มีอํานาจในการปกป้องอาถรรพ์ร้ายและพิษงู
    • ช่วยลดอาการปวดบวม ปวดพัน
    • เพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนือ เสริมสร้างกระดูกทําให้จิตใจสงบและช่วยฟอกเลือด
    • ใช้เป็นเครื่องประดับ ตกแต่งบ้านเรือน วางบนโต๊ะทํางาน หรือจัดวางให้ถูกหลัก
    • หลังการบําบัด ชำระล้างโดยให้นํ้าประปาไหลผ่าน หรือรมควันจากกำยาน

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย
    เดิมชื่อ วิชัย คล่องแคล่ว เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2488 ที่จังหวัดอุบลราชธานี ตอนเด็กอาศัยอยู่กับยาย ต้องทำงานหนักแต่เด็กลำบากมาก จนเมื่ออายุได้ 17 ปี ได้บวชเป็นสามเณรแล้วได้ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัย จนได้บวชเป็นพระภิกษุในที่สุด หลังจากบวชท่านได้ออกธุดงค์ไปสถานที่ต่างๆ และเข้าอบรมพระพัฒนาทางจิตเป็นประสบการณ์ในชีวิตของพระป่า ที่มีอุดมคติอุดมการณ์ความมุ่งหมายเป็นสัจจะแน่วแน่ ตรงตามพระพุทธองค์ท่านทรงปราถนาให้สาวกและพุทธศาสนิกชนปฎิบัติ ปฎิปทาของหลวงพ่อวิชัย เต็มไปด้วยความวิริยะอุตสาหะ ซื่อสัตย์ มั่นคงในพระพุทธศาสนาโดยแท้ มิได้อาลัยแก่ร่างกายและชีวิตควรเป็นที่น่าเคารพนับถือ เคารพสักการะแก่พุทธศาสนิกชนทั้งปวง

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ท่านเป็นพระกรรมฐานที่ทรงคุณอีกรูปหนึ่งในปัจจุบัน ท่านพำนักจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำผาจม ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ท่านเป็นพระอีกรูปหนึ่งที่ หลวงตามหาบัว แห่งวัดป่าบ้านตาด กล่าวรับรองว่าเป็นเนื้อนาบุญของโลกอีกรูปหนึ่งที่หาได้ยากยิ่ง

    สนใจบูชาได้ที่ (ต้องเช็คดูนะครับว่ายังมีมั้ยนะครับ)
    - สำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานพุทธเกษตร ดินแดนสุขาวดี เลขที่ 9/7 หมู่ที่ 5 ซ.คลองหกตะวันตก 25 (ซอยยายร่ม) ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

    สภาพสวยเดิมๆไม่ผ่านการใช้งาน เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ไม่ได้มีเจตนาจะตัดราคาวัดนะครับ(ไม่แน่วัดอาจจะหมดแล้ว) เพียงแต่อยากแบ่งปันราคานี้ครับ หรือ ท่านใดสะดวกบูชากับทางวัดได้เลยนะครับศาลาจะได้แล้วเสร็จโดยเร็ว บูชามาเพื่อทำบุญหลายเส้น ใช้เองส่วนตัวก็มีแล้ว นำไปตัดแบ่งทำสร้อยแขนแจกญาติๆแล้ว ก็ยังมีเหลืออยู่จึงนำมาแบ่งปันสำหรับผู้ที่จะนำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล และหวังพึ่งพลานุภาพของหลวงพ่อวิชัยพุทธคุณกันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณยอดฉัตร์ จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    381.ยอดยันต์ต้นสำนัก ยันต์เฑาะว์ ปี97 สุดยอดมวลสาร
    ลพ.โอภาสี,พ่อท่านคล้าย,ลพ.ทองสุข,ลพ.ดิษฐ์ ร่วมเศกมหาพิธี7ราตรี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-6373_59009D0C.jpg

    image-be56_5892dd35-jpg.3858988.jpg

    ยันต์เฑาะว์ ยันต์ครูของสำนักเขาอ้อ ประทับบาตรน้ำพุทธมนต์มหายันต์ธรรมราชา อาจารย์ชุม ไชยคีรี (สำนักเขาอ้อ) จังหวัดพัทลุง เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมว่าน จัดสร้างและพุทธาภิเษกเมื่อปี พ.ศ.2497 พิธีเดียวกันและมวลสารแบบเดียวกันกับ พระชุด,นางตรา,ชินราชท่าเรือ,เทพนิมิตรหลังยันต์ห้า,ยอดขุนพล,กำแพงคืบ,กำแพงนิ้ว,กำแพงศอก ที่เข้าพิธีปลุกเสกเดียวกันที่วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ในพ.ศ.2497

    เนื้อหามวลสารหลักที่ใช้
    มวลสารที่รวบรวมมามีพระกรุสุดยอดพระเครื่องจากทั่วประเทศ มาดำเนินการสร้างพระนี้ จากการรวบรวมปรากฎว่า ได้พระกรุมากว่า 108 กรุ ว่านยาอีก 108 ชนิด รวมทั้งผงวิเศษ อาทิเช่น พระกรุนางตรา-ท่าเรือ, กรุท้าวโคตร, สมเด็จวัดระฆัง, สมเด็จบางขุนพรหม, พระผงสุพรรณ, ผงดำผงแดงหุ่นพยนต์, หลวงพ่อเกตุ วัดขวิด, ขุนแผนวัดพระรูปและวัดบ้านกร่าง, พระนางพญาวัดนางพญาและวัดต้นจันทร์ สุพรรณบุรี, พระกรุต่าง ๆ ในกำแพงเพชร, พระกรุต่าง ๆ ในสุโขทัย, หูยานลพบุรี, ท่ากระดานหูไห กาญจนบุรี, พระกรุวัดท่ามะปราง, พระวัดชินราช พิษณุโลก, พระหลวงพ่อจุก, พระจุฬามณี พิษณุโลก, พระรอด พระคง พระเปิม-ลำพูน, มหาว่านวัดเขาอ้อ-พัทลุง, และพระกรุศรีวิชัยฯลฯ

    วาระพิธีมหาพุทธาภิเษก
    การประกอบพิธีพุทธาภิเษก จัดให้มีขึ้นตลอดพรรษา ณ วิหารวัดพระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช ได้ฤกษ์พิมพ์องค์พระในวันที่ 2 สิงหาคม 2497 พิมพ์ครบ 84,000 องค์ วันที่ 1 กันยายน 2497

    ทำพิธีปลุกเสกวันที่ 14 กันยายน 2497 ถึงออกพิธีวันที่ 12 ตุลาคม 2497 ซึ่งเป็นวันออกพรรษา
    โดยพิธีนี้ได้นิมนต์พระเถราจารย์ ผู้เรืองเวทวิทยาคม 108 รูป มาร่วมประกอบพิธี อาทิ
    1.ท่านเจ้าคุณพระภัทรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
    2.หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน
    3.หลวงพ่อโอภาสี บางมด
    4.หลวงพ่อเขียว วัดหรงบน
    5.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    6.หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง
    7.หลวงพ่อมุ่ย วัดป่่าระกำ
    8.หลวงพ่อแดง วัดเขาหลัก
    9.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    10.หลวงพ่อดิษฐ์ วัดปากสระ
    11.หลวงพ่อเจ็ก วัดเขาแดงตะวันตก
    12.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    13.หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง
    14.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    15.หลวงพ่อรุ่ง วัดบางแหวน
    16.หลวงพ่อแดง วัดโท
    17.หลวงพ่อสงฆ์ วัดศาลาลอย
    18.หลวงพ่อท้วม วัดเขาโบสถ์
    19.หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก
    20.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    21.หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    22.หลวงพ่อวัน มะนะโส
    23.หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด
    24.หลวงพ่อพัว วัดเขาราหู
    25.หลวงพ่อทอง วัดดอนสะท้อน
    26.หลวงพ่อแดง วัดคลองไทร
    27.หลวงพ่อวิรัช วัดกะเปา
    28.หลวงพ่อจีด วัดถ้ำเขาพลู
    29.หลวงพ่อเมือง วัดท่าพญา
    30.หลวงพ่อคง วัดคลองน้อย
    31.หลวงพ่อตุด วัดทุ่งกง

    อาจารย์ที่เป็นฆราวาสได้แก่ อ.นำ แก้วจันทร์, พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ ราชเดช, อ.ชุม ไชยคีรี
    การปลุกเสกเน้นเด่นเฉพาะทาง แบ่งออกเป็นช่วง ช่วงละ 7 วัน เช่น ปลุกเสกเน้นด้านคงกระพันชาตรี 7 วัน มหาอุด 7 วัน ป้องกันสัตว์ร้ายและโจรร้าย 7 วัน ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและภูตผีปีศาจ 7 วัน เมตตามหานิยม 7 วัน เนรมิตกายกำราบศัตรูให้เห็นเราคนเดียวเป็นหลายคน ดังนี้เป็นต้น

    หลังจากเสกจบระยะหนึ่งๆนั้นได้มีการทดลองด้วยการตรวจรังสีพระและทดสอบโดยการให้ลูกศิษย์กำพระไว้แล้วใช้มีดทั้งฟันและเฉือน,ใช้ปืนยิงเข้าที่กองวัตถุมงคลโดยใช้ปืนหลายขนาด ปรากฎว่าปืนไม่ลั่นสักกระบอก จากนั้นให้ลูกศิษย์กำพระคนละองค์แล้วใช้ปืนยิงใส่ ปรากฎว่ามีเสียงดังแช๊ะๆ 3ครั้ง และได้นำพระไปแช่ในน้ำมันหอมแล้วทาที่ตัวหนู,แมวและสุนัข ปรากฎว่าทั้งสามชนิดกินด้วยกันนอนด้วยกันและเล่นด้วยกันโดยไม่ทำอันตรายกัน.

    สภาพสวยไม่หักไม่ซ่อมมีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆตามขอบๆ คราบปลวกเดิมๆ อีกหนึ่งเครื่องรางเอกอุของท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรีที่น่าบูชาติดตัวเป็นอย่างมาก เนื้อมวลสารเยี่ยมยอด พิธียอดเยี่ยม พุทธคุณล้นฟ้ามวลสารเทพ "ไม่แท้ไม่ทัน คืนเต็มครับผม" แบ่งให้บูชา 1,888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณwutchara0342 จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  9. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    จองรายการนี้ครับ
     
  10. ยอดฉัตร์

    ยอดฉัตร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +329
    ขอจองรายการที่ 380.สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
     
  11. akeo

    akeo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +231
    ขอจอง รายการที่ 367.มุจฉานุกวนอู(A) ครับ
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    382.ผิวปรอทเดิมๆ(A) พระหูยานปืนแตกปืนแตก วัดราชบพิธฯ
    ลต.มหาบัว,ลป.เทศก์,ลป.โต๊ะ,ลพ.เงิน ร่วมอธิษฐานจิตพิธีใหญ่ 108รูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-13C7_59016B99.jpg

    image-C159_59016B99.jpg
    [​IMG]
    พระหูยานปืนแตก หลังประดิษฐานพระปรมาภิไธยย่อ “จ.ป.ร.” วัดราชบพิธฯ กรุงเทพมหานคร เนื้อทองแดงรมดำ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2513 ประกอบพิธี มหาพุทธาภิเษก เป็นเวลา 3 วัน 3 คืน คือระหว่างวันที่ 29-30-31 มกราคม พ.ศ. 2514 โดย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณา ธิคุณโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธี “จุดเทียนชัย” ในวันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514

    ข้อมูลการจัดสร้างพระหูยานปืนแตก
    พระพิมพ์หูยานลพบุรี โดยสร้างล้อพิมพ์จาก “พระหูยานศิลปะลพบุรี” โดยแกะแม่พิมพ์ขึ้นใหม่มีความสวยงามขนาดพอเหมาะคือไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ด้านหลังประดิษฐานพระปรมาภิไธยย่อ “จ.ป.ร.”


    จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อฉลอง 100 ปีของวัดราชบพิธฯ ครั้งนั้นมีความพิถีพิถันมากโดยกำชับให้ช่างทำการเจือ “เนื้อโลหะ” ทั้งหมดที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเสด็จฯ เททองวัตถุมงคลเป็นปฐมฤกษ์ ผสมกับแผ่นยันต์ลงอักขระของบรรดา คณาจารย์ ผู้ทรงวิทยาคุณจากทั่วประเทศ ๑๐๘ รูป พร้อมทั้งชนวนโลหะวัตถุมงคลรุ่นเก่า ๆ ทุกรุ่นของวัดราชบพิธฯ ลงในวัตถุมงคล ทุกแบบทุกเนื้อและทุกพิมพ์ ให้ทั่วถึงกัน ทางวัดจึงกำหนดประกอบพิธี มหาพุทธาภิเษก เป็นเวลา 3 วัน 3 คืน คือระหว่างวันที่ 29-30-31 มกราคม พ.ศ. 2514 โดย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณา ธิคุณโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธี “จุดเทียนชัย” ในวันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514

    พระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณจากทั่วพระราชอาณาจักร ซึ่งล้วนเเต่เป็นพระคณาจารย์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้านพุทธคมในยุคนั้นทั้งสิ้นที่รับนิมนต์มานั่งปรกปริกรรมเจริญภาวนาจำนวน 108 รูป โดยผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมพิธีในเเต่ละวัน
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน อาทิ


    วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 16.30-20.00 น.
    1.) พระเทพสังวรวิมล (เจียง) วัดเจริญสุขาราม จ.สมุทรสงคราม
    2.) พระราชธปรมากรณ์ (เงิน) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    3.) พระศูพิพิธวิหารการ (หลวงพ่อเทียม) วัดกษัตราธิราช จ.พระนครศรีอยุธยา
    4.) หลวงพ่อกี วัดหูช้าง จ.นนทบุรี
    5.) พระครูโสภณพัฒนกิจ วัดอัมพวา บางกอกน้อย ธนบุรี กรุงเทพฯ
    6.) พระครูสุทธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง จ.สมุทรสาคร
    7.) พระครูโพธิสารประสาธน์ (บุญมี) วัดโพธิ์สัมพันธ์ จ.ชลบุรี
    8.) พระครูอุภัยภาดาทร (หลวงพ่อขอม) วัดโพธาราม (วัดไผ่โรงวัว) จ.สุพรรณบุรี
    19.) พระครูนนทกิจวิมล (หลวงพ่อชื่น) วัดตำหนักเหนือ จ.นนท บุรี
    10.) พระครูสมุห์อำพล วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ
    11.) พระอาจารย์อรุณ วัดตะล่อม ธนบุรี กรุงเทพฯ
    12.) พระครูสมุห์สำรวย วัดกษัตราธิราช จ.พระนครศรีอยุธยา


    วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 20.00-22.00 น.
    1.) พระราชสุทธาจารย์ (โชติ ระลึกชาติ) วัดวชิราลงกรณ์จ.นครราชสีมา
    2.) พระนิโรธรังสีคัมภีร์เมธาจารย์ (หลวงปู่เทสก์ เทสโก) วัดหินหมากเป้ง จ.หนองคาย
    3.) พระอินทสมาจารย์ (เงิน อินทสโร) วัดอินทรวิหาร กรุงเทพฯ
    4.) พระครูสภาพรพุทธมนต์ (สำเนียง อยู่สถาพร) วัดเวฬุวนาราม จ.นครปฐม
    5.) พระครูกัลป์ยานุกูล (เฮง) วัดกัลยาณมิตร ธนบุรี กรุงเทพฯ
    6.) พระครูภาวนาภิรม วัดปากน้ำภาษีเจริญ ธนบุรี กรุงเทพ
    7.) พระครูประภัสสรศีลคุณ (เอก) วัดไผ่ดำ จ.สิงห์บุรี
    8.) พระครูสมุห์หิน วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    9.) หลวง พ่อใหญ่อภินันโท (จุล) วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    10.) พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโศธาราม จ.อุดรธานี
    11.) พระอาจารย์มหาบัว ญาณสัมปันโน (พระธรรมวิสุทธิมงคล) วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
    12.) พระครูใบฎีกาสมาน (หลวงพ่อเณร) วัดพรพระร่วง กรุงเทพฯ


    วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 22.00-24.00 น.
    1.) พระราชวตาจารย์ วัดมกุฏกษัตริยาราม กรุงเทพฯ
    2.) พระญาณโพธิ (เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    3.) พระวิเชียรมุนี วัดอินทราม กรุงเทพฯ
    4.) พระพุทธมนต์วราจารย์ (สุพจน์) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    5.) พระโสภณมหาจารย์ วัดดาวดึงนาราม กรุงเทพฯ
    6.) พระครูพิบูลมงคล วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    7.) พระมงคลสุรี วัดนาคกลาง กรุงเทพฯ
    8.) พระครูปลัดสงัด วัดโพธิ์ท่าเตียน กรุงเทพฯ
    9.) พระครูวินัยธร (เดช) วัดสระเกศฯ กรุงเทพฯ
    10.) พระปลัดมานพ วัดชิโนรสราม กรุงเทพฯ
    11.) พระมหาวาส วัดปทุมวนาราม กรุงเทพฯ
    12.) พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิ (สามปลื้ม) กรุง เทพฯ


    พระสวดพุทธาภิเษก
    ระหว่างเวลา 16.30-21.00น. จำนวน 4 รูป จากวัดสุทัศนเทพวราราม,
    ระหว่าง เวลา 21.00-24.00 น. จำนวน 4 รูป จากวัดบวรนิเวศวิหาร
    วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 18.00-20.00 น.

    1.) พระธรรมวราลังการ วัดบุปผาราม ธนบุรี กรุงเทพฯ,
    2.) พระโพธิวรคุณ (ไพฑูรย์) วัดโพธิ์นิมิต กรุงเทพฯ,
    3.) พระครูสีลวิสุทธาจารย์ วัดสง่างาม จ.ปราจีนบุรี
    4.) พระครูประภัศระธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อแต้ม) วัดพระลอย จ.สุพรรณบุรี
    5.) พระครูประสิทธิสารคุณ (พ้น) วัดอุบลวรรณาราม จ.ราชบุรี
    ๖.) พระครูสังฆวฒาจารย์ (หลวงปู่เย่อ) วัดอาฬาสงคราม จ.สมุทรปราการ
    7.) พระอาจารย์หนู วัดบางกะดี่ กรุงเทพฯ
    8.) พระอาจารย์มงคล (กิมไซ) วัดป่าเกตุ จ.สมุทรปราการ
    9.) พระครูสมุห์ทองคำ วัดเสาธงทอง จ.ลพบุรี
    10.) พระอาจารย์สมภพ เตชบุญโญ วัดสาลีโขภิรตาราม จ.นนทบุรี
    11.) พระอาจารย์ยาน วัดถ้ำเขาหลักไก่ จ.ราชบุรี,
    12.) พระอาจารย์บุญกู้ วัดอโศกตาราม จ.สมุทรปราการ


    วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 20.00-22.00 น.
    1.) พระสุนทรธรรมภาณ วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ
    2.) พระครูโสภณกัลป์นาณวัตร (เส่ง) วัดกัลยาณมิตร กรุงเทพฯ
    3.) พระครูวรพรตศีลขันธ์ (แฟ้ม) วัดป่าอรัญศิกาวาส จ.ชลบุรี
    4.) พระครูปสาธน์วิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลางท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    5.) พระอาจารย์บุญเพ็ง วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ
    6.) พระอาจารย์สุวัจน์ วัดป่าภูธรพิทักษ์ จ.สกลนคร
    7.) พระอาจารย์วัน วัดป่าอภัยวัน (ภูเหล็ก) จ.สกลนคร
    8.) พระอาจารย์สุพัฒน์ วัดบ้านใต้ จ.สกลนคร
    9.) พระอาจารย์ทองสุข วัดถ้ำเจ้าภูเขา จ.สกลนคร
    10.) พระอาจารย์ฟัก สันติธัมโม วัดเขาน้อยสามผา จ.จันทบุรี
    11.) พระอาจารย์ดวน วัดมเหยงค์ จ.นครศรีธรรมราช
    12.) พระอาจารย์สอาด วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ


    วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2514 ระหว่างเวลา 22.00-24.00 น.
    1.)พระเทพเมธากร วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ
    2.) พระราชวรญาณมุนี นุภพศิริมาตราม กรุงเทพฯ
    3.) พระปัญญาพิศาลเถระ วัดราชประดิษฐ์ กรุงเทพฯ
    4.) พระครูโสภณสมาธิวัตร วัดเจ้ามูล ธนบุรี กรุงเทพฯ
    5.) พระครูวิริยะกิตติ (หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี) ธนบุรี กรุงเทพฯ
    6.) พระครูพิชัย ณรงค์ฤทธิ์ วัดสิตาราม กรุงเทพฯ
    7.) พระครูปลัดถวิล วัดยางระหงษ์ จ.จันทบุรี
    8.) พระอธิการพัตน์ วัดเเสนเกษม กรุงเทพฯ
    9.) พระอาจารย์เชื้อ หนูเพชร วัดสะพานสูง กรุงเทพฯ
    10.) พระอาจารย์รัตน์ วัดปทุมคงคา กรุเทพฯ
    11.) พระครูสังฆรักษ์ (กาวงค์) วัดป่าดาราภิรมย์ จ.เชียงใหม่
    12.) พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง


    โดยมีพระสวดพุทธาภิเษก
    เวลา 18.00-21.00 น. พระภิกษุ 4 รูป จากวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
    เวลา 21.00-24.00 น. พระภิกษุ 4 รูป จากวัดราชประดิษฐ์
    วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2514


    ดังนั้น วัตถุมงคล ชุดฉลอง 100 ปี วัดราชบพิธฯ” นี้จึงเป็นวัตถุมงคลที่ถึงพร้อมด้วย พระพุทธคุณ, พระธรรมคุณ, พระสังฆคุณ และพระมหากรุณาธิคุณ ของพระมหากษัตริย์ ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐแก่ประเทศไทยถึง 2 พระองค์ ด้วยกันคือ รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 9 อย่างเปี่ยมล้นยิ่งนัก.

    มูลเหตุแห่งฉายา "พระหูยานปืนแตก"
    บรรดาเซียนพระยุคครั้งโน้น นิยมเรียกขานว่ารุ่น “ปืนแตก” โดยจากคำบอกเล่าของท่านเจ้าคุณ “พระธรรมเมธี (อัคค ชิโน)” เช่นกัน เหตุที่บรรดาเซียนพระยุคนั้นเรียกกันก็สืบเนื่องจาก หลังการจัดทำพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ได้มีบรรดานายทหารจาก กรมรักษาดินแดน และ กระทรวงกลาโหม ซึ่งอยู่ใกล้กับ วัดราชบพิธฯ ได้ มาบูชาซึ่งสมัยนั้นราคาถูกมากเพียง “องค์ละ ๑๐ บาท” เท่านั้นและหลังจากบูชากันไปแล้วทหารหลายรายได้นำไปพิสูจน์ ความเข้มขลังด้วยการนำ “พระหูยาน จ.ป.ร.” ที่นำไปเลี่ยมพลาสติกแล้วไปแขวนกับ “ธงชาติ” แล้วชักธงชาติระดับเหนือศีรษะขึ้นจากนั้นทำการ ทดลองยิง ปรากฏว่า นัดแรก กระสุนปืนเกิดด้าน ยิงไม่ออก จึงทำการตรวจสอบปืนใหม่แล้วทดลอง “ยิงอีกนัด” คราวนี้ปรากฏว่าเกิดเสียง “ระเบิด” ดังขึ้นและพอสิ้นเสียงระเบิด “ทหาร” ผู้ทำการทดลองยิงก็ออกอาการ ตกใจ เมื่อเห็น ปากกระบอกปืน ที่ใช้ทดลองยิง แตกเป็นรอยร้าวทั้งลำกล้อง ใช้การไม่ได้อีกเลยตั้งแต่นั้นมาบรรดา ทหารที่อยู่ในเหตุการณ์ทดลองยิงจึงเรียก พระหูยาน จ.ป.ร. ว่ารุ่น “ปืนแตก” เป็นที่เลื่องลือกันมากในยุคนั้น นอกจากนี้บรรดาทหารที่อาสาสมัครไปร่วมรบใน “สมรภูมิเวียดนาม” ที่รอดชีวิตกลับมาก็มีการร่ำลือว่า เหตุที่รอดชีวิตเพราะได้พกพาพระหูยานรุ่นปืนแตกนี้ติดตัวไปด้วย พระหูยาน จ.ป.ร. มีพุทธคุณเข้มขลังด้าน ยอดเหนียว เนื่องจากมีเหตุ วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกัน พร้อมทั้งใช้อาวุธที่มีทั้งมีดดาบและปืนฟันและยิงใส่กันแบบ เอาเป็นเอาตาย แต่ปรากฏว่าผู้ที่พกพา พระหูยาน จ.ป.ร. ติดตัวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บเลยทั้งที่บางรายถูกฟันจนเสื้อขาดและบางรายถูกยิงจนเสื้อเป็นรูทะลุแต่จุดที่ถูกฟันและถูกยิงเป็นเพียง รอยจ้ำ ช้ำแดงเท่านั้น


    สภาพสวยผิวปรอทเดิมๆ เหมาะแก่การสะสมเป็นอย่างสูง พิมพ์คมชัดลึก ของดีพิธีใหญ่ในหลวงทรงเสด็จ พุทธคุณหลักล้านราคาหลักร้อย แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณamarin1978 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ

    Scheduled to be delivered this week


    รอบที่ : 1
    Round : 1
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 25/04/2560 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 25/04/2560 เวลา 15:30น. ครับผม


    รอบที่ : 2
    Round : 2
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 27/04/2560 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 27/04/2560 เวลา 15:30 น. ครับผม

    :cool::cool: จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ :cool::cool:

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2017
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    27/04/2560



    กดที่รูปภาพที่แนบไฟล์ไว้
    ด้านล่างได้เลยครับ
    [ ]
    [ ]
    [ ]
    \/



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. akeo

    akeo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +231
    แจ้งโอน รายการที่ 367.มุจฉานุกวนอู(A) ครับ
    วันที่ 28/04/17 เวลา 07:19 น. จำนวน 999.05 บาทครับ
    ที่อยู่แจ้งทาง PM ครับ
     
  17. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    โอนรายการที่ 381 ให้แล้วนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0793.JPG
      IMG_0793.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.5 KB
      เปิดดู:
      65
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    384.
    ของดีที่โลกลืม(๑) พระสมเด็จพุทธชัยสีมา
    ลป.อ่อน,ลพ.มุม,ลป.ผาง,ลพ.เงิน ปลุกเสกมหาพิธียอดมวลสาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-F9F9_57EBCA37.jpg

    พระผงรุ่นแรก พระสมเด็จพุทธชัยสีมา วัดใหม่บ้านดอน จังหวัดนครราชสีมา เนื้อผงมหาพุทธาคุณผสมว่าน108ชนิด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2511

    ประวัติการจัดสร้าง
    พระสมเด็จพุทธชัยสีมา เนื้อผงผสมว่าน 108 ซึ่งหลวงพ่อสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2511 หลวงพ่อพระครูอาคมฯ ท่านสร้างพระรุ่นแรก เท่าที่สืบได้เป็นหลักฐานแน่ชัดคือ ในปีพ.ศ. 2511 เป็นพระสมเด็จที่มีมวลสารดีเยี่ยมและพิธีดียอด กล่าวกันว่าในละแวกนั้น วัดใหม่บ้านดอนเป็นวัดแรกที่มีพิธีพุทธาภิเษกแรกในปี 2511 และยังได้จัดพิธีต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันรวมแล้ว ไม่ต่ำกว่า 20 พิธีใหญ่

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ :
    1.ผงใบลานเผาแท้ ๆ ที่ได้มาจากพระคัมภีร์จารึกพุทธาคมโบราณ ผงจากคัมภีร์สมุดข่อย ผงผ้ายันต์เก่า หนังสือตำราศักดิ์สิทธิ์ซึ่งคณะศรัทธานำมาถวายเป็นจำนวนมาก
    2.พระเครื่องสมัยโบราณ เช่น พระสมเด็จวัดระฆังฯ ของแท้ที่ชำรุด แตกหัก พระนางพญาวัดนางพญา พิษณุโลก พระรอดลำพูน พระกำแพง พระทุ่งเศรษฐี ตลอดจนพระเครื่องในกรุเก่าตามหัวเมืองโบราณต่าง ๆ เช่น พระกรุกำแพงเพชร พระกรุสุโขทัย พระกรุวัดท่ามะปรางค์ และ พระกรุสุพรรณบุรี เป็นต้น
    3.ผงอักขระไตรมาส ผงวิเศษ 5 ประการ อันประกอบด้วย ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช และผงพุทธคุณ ซึ่งหลวงพ่อพระครูอาคมฯ ได้ทำการเขียน ลบ และปลุกเสกตลอดไตรมาส
    4.ผงวิเศษจากกำแพงเมืองกาญจนบุรี
    5.ดินจากสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่งในประเทศอินเดีย คือ สถานประสูติ สถานตรัสรู้ สถานแสดงธัมมจักกัปปวัตนสูตร และสถานปรินิพพาน ซึ่งคุณโอภาส เศรษฐชัยมงคล ได้เดินทางไปนมัสการและนำกลับมาถวาย
    6 ดินจากพระธาตุหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ซึ่งถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของชาวลาว ไม่ต่างจากพระธาตุพนมบ้านเรา ดินพระธาตุพนม จังหวัดนครพนม ดินพระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม ดินพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน ดินอนุสรณ์ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ดินและผงพระก้นกรุวัดพระศรีมหาธาตุ จังหวัดสุพรรณบุรี ดินจากสถานที่ทำสังคายนาครั้งรัชกาลที่ 1 ดินโป่งอาถรรพณ์ต่าง ๆ และดินปลวก ซึ่งบางแห่งหลวงพ่อก็เดินทางไปนำมาด้วยองค์ท่านเอง บางแห่งคณะศรัทธาสานุศิษย์ก็นำมาถวาย
    7.ผงเกสรดอกไม้ 108 ชนิด อาทิ เกสรบัวขาบ เกสรบัวขาว เกสรบัวเขียว เกสรบัวเหลือง พุทธรักษาทั้งห้า ยอดรัก ยอดสวาท ยอดกาหลง ดอกบัวแห้งในพิธีเทศน์มหาชาติแต่ละปี ดอกไม้แห้งจากที่บูชาอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี ดอกไม้แห้งศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ดอกไม้แห้งศาลเจ้าพ่อช้างเผือก อันเป็นที่เคารพอย่างยิ่งของชาวโคราช
    8.เถ้าธูปจากกระถางบูชาพระประธานในอุโบสถจำนวน 108 วัด
    9.เทียนชัยในพิธีมหาพุทธาภิเษกของวัดใหม่บ้านดอน และวัดต่าง ๆ หลายสิบวัด
    10.ผงว่าน 108 ชนิด ซึ่งส่วนใหญ่ได้มาจากกาญจนบุรี เช่น ว่านพญาเสือโคร่ง ว่านพญางู ว่านสบู่เลือด ว่านกระบือชนเสือ ว่านหอกหัก ว่านดาบหัก ว่านสามพันตึง ว่านเพชร น้อย ว่านเพชรใหญ่ ว่านลิงดำ ว่านหนุมานนั่งแท่น ว่านทรหด ว่านเฒ่าหนังแห้ง เป็นต้น

    ในทุกครั้งที่ประกอบพิธีหลวงพ่อจะพิถีพิถันละเอียดประณีตเป็นที่สุด ต้องไม่ผิดพลาดในด้านพิธีกรรมใดๆทั้งสิ้น ตั้งแต่การโยงสายสิญจน์ ตั้งราชวัติ ฉัตร ธง กล้วย อ้อย การบวงสรวงโดยพราหมณ์อย่างครบสูตร ทั้งเครื่องบูชา บายศรี 9 ชั้น บายศรีปากชาม บัตรเทวดาอัฏฐทิศ ฆ้อง กลอง สังข์ และบันเฑาะว์ ใน ทุก ๆ พิธีล้วนครบครันยิ่งใหญ่ตระการตา

    เห็นชัดว่าหลวงพ่อพระครูอาคมฯ เป็นผู้ที่แตกฉานในสรรพวิทยาไม่ใช่ทำอย่างด้นเอาเอง ดังนั้น เมื่อวัดจัดพุทธาภิเษกครั้งใด ย่อมบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ด้วยอำนาจของเทพ พรหม เบื้องบนประการหนึ่ง และจิตตานุภาพของพระอาจารย์ผู้ทรงคุณที่มาเจริญภาวนาอีกประการหนึ่ง

    ทุกๆครั้งที่มีพิธีพุทธาภิเษกขึ้นในวัด หากวัตถุมงคลชุดเก่ายังมีตกค้าง หลวงพ่อพระครูฯ ก็จะให้ คณะกรรมการช่วยกันขนพระเครื่อง พระบูชาเหล่านั้นออกมาให้หมด เพื่อนำเข้าพุทธาภิเษกอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉะนั้น พระเครื่อง-พระบูชาที่เหลือในปัจจุบันยิ่งเป็นของเก่านั่นคือยิ่งเสกมาก เสกมโหฬารไม่รู้จักกี่พลังจิตของพระคณาอาจารย์ที่อธิษฐานจิตลงไป ก็โดยที่แตกฉานในวิทยาคุณ และโหราศาสตร์ แทบทุกคราวที่ประกอบพิธีท่านจึงมักเฟ้นเอาวันดีวันแข็งเป็นหลัก เกือบทุกพิธีจึงจัดขึ้นในวันเสาร์ 5 เดือน 5

    แผ่นพระยันต์ที่หลวงพ่อขอให้ครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณ ลงจารและปลุกเสก ขอนำเสนอเป็นบางส่วน คือ
    1.สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพรสังฆราช (ป๋า) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม(วัดโพธิ์) กรุงเทพฯ
    2.พระราชธรรมาภรณ์ (เงิน จันทสุวัณโณ) วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม
    3.พระราชเขมาจารย์ (เปาะ) วัดช่องลม เมือง จ.ราชบุรี
    4.พระครูภาวนาสังวรคุณ (เต๋ คัง คสุวัณโณ) วัดสามง่าม อ.ดอนตูมจ.นครปฐม
    5.พระรักขิตวันมุนี (ถิร) วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรบุรี
    6.พระครูญาณวิลาส (แดง รัตโต) วัดเขาบันไดอิฐ อ.เมือง จ.เพชรบุรี
    7.พระครูสถาพร พุทธมนต์ (สำเนียง อยู่สถาพร) วัดเวฬุวนาราม อ.บางเลน จ.นครปฐม
    8.พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ (มุ่ย พุทธรักขิโต) วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
    9.พระครูอุภัยภาดาธร (ขอม อนิโช) วัดโพธาราม(วัดไผ่โรงวัว) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    10.พระครูศรีพรหมโสภิต (แพ เขมังกโร) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    11.พระครูวิบูลย์คุณวัฒน์ (หล่อ) วัดน้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่านทอง
    12.พระวิจิตรวิหารวัตร วัดราชสิทธาราม (วัดพลับ) บางกอกใหญ่ กทม.
    13.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร อ.พรรณานิคมจ.สกลนคร
    14.พระอาจารย์ปิ่น ปัสสันโน วัดสว่างภพ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
    15.พระครูสาทรคณารักษ์ (ก้อน จิตตสาโท) วัดห้วยสะแกราช อ.ปักธงชัย จ.นครราสีมา
    16.หลวงพ่อตู้ พุทธจิตโต วัดศรีษะช้าง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    17.หลวงพ่อหน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    18.หลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น
    19.พระครูวิจิตรสมณวัตร วัดกุดจิก อ.สูงเนิน จ.นคราชสีมา
    20.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

    นี่คือ "รายไม่ละเอียด" ของพระอาจารย์ที่ลงแผ่นยันต์ เพราะถ้าเป็น "รายละเอียด" เมื่อใดกระดาษก็จะไม่พอเขียน ต่อไปเป็นรายนามพระคณาจารย์ที่ "มาร่วมเสก" มิใช่ "จะมาเสก" ที่นำมาลงนี้ก็เป็นแต่เพียงบางรูป ซึ่งขอตัดเอามาจากพุทธาภิเษกในพิธีเสาร์ 5 วันที่ 6-7-8 เมษายน พ.ศ.2516 พิธีเดียวเท่านั้น ขอได้โปรดทราบว่ายังเหลืออีกเป็นร้อยองค์
    1.พระเทพสีมาภรณ์ วัดพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    2.พระปทุมญาณมุนี วัดบึง อ.เมืองจ.นครราชสีมา
    3.พระครูสังฆกิจบุราจารย์ วัดจระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา
    4.พระครูประสาธขันธคุณ (มุม อินทปัญญโญ) วัดปราสาทเยอร์เหนือ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ
    5.หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
    6.พระอุดมสังวรวิสุทธิเถร (วัน อุตตโม) วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม อ.ส่อง ดาว จ.สกลนคร
    7.พระครูอุดมสีลาภรณ์ (เสาร์) วัดกุดเวียน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
    8.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
    9.พระครูศรีชัยธัช (ตัด) วัดนกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    10.พระครูอาภัสสรคุณ (อารีย์) วัดท้ายเชิด อ.พนัสนิคม จ.ราชบุรี
    11.พระครูอโศกธรรมรักษ์ (เพ็ง) วัดพิกุลทอง อ.ชุมพร จ.นครราชสีมา
    12.พระอาจารย์น้อย กิตติโก วัดโพธิ์เย็น อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    13.พระอาจารย์สงัด ยโสธโร วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    14.พระครูอาคมวุฒิคุณ (วิจิตร อินทปัญโญ) วัดใหม่บ้านดอน เป็นต้น

    เอาเท่านี้ก่อนแล้วกัน ไม่ต้องห่วง ถึง หลวงปู่ผาง หลวงปู่หน่าย และ หลวงพ่อคูณ ที่มาเสกเป็นองค์หลักในทุก ๆ พิธี โดยเฉพาะหลวงพ่อคูณท่านเอ็นดูเมตตาพระครูอาคมฯ มาก เมื่อเห็นท่านพระครูอาคมฯ เหนื่อยกับการจัดงานและสิ้นเปลืองเงินมิใช่น้อยในแต่ละพิธี ท่านจึงออก ปากอย่างเป็นกันเองที่สุดว่า
    "เออ มึงไม่ต้องจัดอย่างนี้ด๊อก นิมนต์มามากหมดเงินไม่น่อย แค่กูคนเดียวก็เกินพอแล้ว"

    วัตถุมงคลทั้งหมดทางวัดได้จัดทำพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ดังตำรับตำราบังคับถูกถ้วนดีทุกประการ และได้รับการบรรจุพุทธคุณอย่างดีเยี่ยมจากพระเถรานุเถระรวมแล้วหลายร้อยองค์ นับแต่ปี พ.ศ.2511 เป็นต้นมา อาทิ หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์, หลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม, หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต, หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง, พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงปู่เสาร์ วัดกุดเวียน, หลวงปู่นิล วัดครบุรี หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ, หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน และ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นต้น

    ท่านพระครูอาคมฯ
    ท่านนี้เป็นศิษย์สำคัญรูปหนึ่งของหลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น และเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อหน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    พระมหาเถระทั้งสองรูปนี้ผมแทบไม่ต้องกล่าวถึงกิตติคุณและความเก่งกล้าสามารถของท่านแล้วกระมัง ด้วยท่านเป็นผู้ทรงภูมิและวิทยาคุณอย่างสุดยอด ปรากฏชื่อลือชามานานนับสิบ ๆ ปี ชนิดที่หาคนไม่รู้จักไม่มี หลวงปู่ทั้งสองเป็นครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานตลอดทั้งวิชาอาคมต่าง ๆ ให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ อย่างไม่ปิดบัง

    เมื่อท่านบรรลุวิทยาคุณต่าง ๆ ก็พอดี นายสงวน กิ่งโคกกรวด ได้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการปฏิสังขรณ์วัดใหม่บ้านดอนที่รกร้างมานาน และนิมนต์ขอให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ ย้ายมาจากวัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาอยู่วัดใหม่บ้านดอนเพื่อทำการบูรณะ ซึ่งเมื่อท่านพิจารณาแล้วก็รับปากและลงมือพัฒนาเรื่อยมาจนเจริญรุ่งเรืองขึ้น
    ขอขอบพระคุณที่มา :
    - พระสมเด็จพุทธชัยสีมา ปี 2511 วัดใหม่บ้านดอน โคราช - บูชาวัตถุมงคล Amulet for Sale - เมืองเสน่ห์กาหลง มหา
    - นางพญางิ้วดำ วัดใหม่บ้านดอน : บทความ - เรื่องราวน่ารู้
    สภาพสวยผิวเดิมๆ ส่งตรงมาจากพื้นที่ของดีราคาเบา มีเนื้อติดไม่เต็มบ้าง องค์พระเบี้ยวบ้างตามแบบฉบับพระแก่มวลสารและกดพิมพ์แบบโบราณ เก่าเก็บใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียว พุทธคุณครอบครบดีนอกดีในหายห่วงแบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณวิทยา จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,851
    ค่าพลัง:
    +14,112

    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$



    385.แก่ชนวนโลหะ พระชัยวัฒน์ผมหวี วัดป่าดาราภิรมย์
    สุดยอดชนวนโลหะล้วนๆ มากกว่า200ชนิด และผงศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย


    attachment.php?attachmentid=3316416&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316417&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316418&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg
    attachment.php?attachmentid=3316419&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316420&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316421&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg
    attachment.php?attachmentid=3316422&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316423&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316424&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg

    พระชัยวัฒน์ผมหวี วัดป่าดาราภิรมย์ จังหวัดเชียงใหม่ ใช้กรรมวิธีหล่อแบบโบราณ เนื้อสัมฤทธิ์ผสมชนวนโลหะล้วน ใต้ฐานบรรุจผงวิเศษผสมเกศา ตอกโค้ด"๙" ดำเนินการสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2556 จำนวนการสร้าง 300องค์

    ชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - ชนวนพระกริ่งสายฟ้า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.

    - ชนวนพระกริ่ง 150 ปีท่านเจ้าคุณอุบาลี

    - ชนวนพระพุทธกรรมฐาน ซึ่งแท่งชนวนนี้ หลอมจากวัตถุมงคลกว่า 100รายการ อาทิ
    1.เหรียญ ๑๐๐ ปีพระอาจารย์มั่น (บล็อกงามเอก) วัดเจดีย์หลวง 2.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดเจดีย์หลวง ปี 2517 3.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดป่าแม่กอย ปี 2517 4.เหรียญพระอาจารย์มั่นหลังหลวงปู่แหวน วัดอรัญวิเวก 5.เหรียญพระอาจารย์มั่นรุ่น 600 ปีวัดเจดีย์หลวง ปี 2538 6.เหรียญพระอาจารย์มั่นวัดป่าอาจารย์มั่น ปี 44 7.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดป่าดาราภิรมย์ ปี 2546 8.เหรียญพระอาจารย์มั่นหลังหลวงปู่สิม 9.เหรียญงามเอกพระอาจารย์ฝั้น 10.เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่ชอบ ปี 2514 11.เหรียญหลวงพ่อผาง จิตตคุตโต รุ่นแรก ปี 2512 12.เหรียญวงศ์เข็มมาหลวงปู่สิม 13.เหรียญหลวงปู่แหวนหลัง ภปร. ปี 2521 14.เหรียญหลวงปู่แหวน ปี2517 เขาค้อ 15.เหรียญใบโพธิ์ วัดอโศการาม ปี 2508 หลวงปู่ตื้อ อธิฐานจิต 16.เหรียญหลวงปู่จันทร์ กุสโล ทุกรุ่น 17.เหรียญหลวงปู่สิมรุ่นสุดท้าย ปี 2535 18.เหรียญหลวงปู่แหวน ฉลองอุโบสถวัดเจดีย์หลวง ปี 2522 19.เหรียญหลวงปู่กว่า สุมโน รุ่นน้ำตกกระอาง 20.เหรียญหลวงปู่มหาปราโมช ปราโมชโช รุ่น 1,2 21.เหรียญหลวงปู่สาม อกิญจโน 22.เหรียญหลวงปู่ดุลย์ อตุโล รุ่น 96 ปี 23.เหรียญหลวงปู่คำพอง ติสโส รุ่นแรก 24.เหรียญพระพุทธชินราชหลวงปู่จาม 25.เหรียญหล่อหลวงตามหาบัว 26.เหรียญแผ่นดินไหวหลวงปู่แว่น ปี 2538 27.เหรียญหลวงปู่หลวง กตปุญโญ รุ่นแรก 28.เหรียญพัดยศรุ่นสาม หลวงปู่เทสก์ 29.เหรียญหล่อหลวงปู่หลุยส์ จันทสาโร 30.เหรียญหลวงปู่ผัน ปาเรสโก 31.เหรียญหลวงปู่มั่นหลังหลวงปู่ปิ่น ชาลิโต ปี 2518 32.เหรียญรุ่นแรกวัดหลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโก ปี 2518 34.เหรียญหลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป ปี2553 35.เหรียญหลวงปู่ขาว รุ่น บช.ภ.2 36.เหรียญใบโพธิ์วัดอโศการาม รุ่นฉลองธุตังคเจดีย์ ปี 2548 37.เหรียญพระธาตุศรีสองรัก ปี 2524 38.เหรียญพระธาตุพนม ปี 2518 39.เหรียญฆ้องใหญ่หลวงปู่มั่น ปี 2512 40.เหรียญฆ้องเล็กหลวงปู่มั่น ปี 2514 41.เหรียญหลวงปู่มั่น วัดศรีเมือง ปี 2516 42.เหรียญพระเทพบัณฑิต (รักษ์ เรวโต) ปี 2516 43.เหรียญหลวงปู่แหวน วัดสัมพันธวงศ์ 44.เหรียญหลวงปู่ลือ วัดป่านาทาม 45.เหรียญหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ หลายรุ่น 46.เหรียญหลวงปู่สิม รุ่นสอง ปี 2515 47.เหรียญหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ รุ่นแรก ปี2517 48.เหรียญหลวงปู่มั่น รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์ 49.เหรียญนั่งพานหลวงปู่เคน เขมาสโย ปี2554 50.เหรียญพุทธนิมิตหลวงพ่อพุธ ปี 2524 51.รูปหล่อรุ่นแรกหลวงพ่อประสิทธิ์ ออกวัดศรีมุงเมือง 52.เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจารโร รุ่น 14 53.เหรียญต่ออายุหลวงพ่อประสิทธิ์ 54.เหรียญพระพุทธชินราชวัดบวร ปี 2536 55.เหรียญพระสิวลีนั่งพานหลวงปู่เนย สมจิตโต วัดป่าหนองขมิ้น 56.เหรียญหลวงปู่แฟบ สุภัทโท ปี 2552 57.เหรียญหลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล ปี 2553 58.รูปหหล่อหลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง 59.เหรียญรุ่นสุดท้ายหลวงปู่ทองบัว วัดโรงธรรมสามัคคี 60.เหรียญหลวงปู่เพียร วิริโย รุ่นเสริมบารมี 61.เหรียญพระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป รุ่น 2 62.เหรียญหลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร ปี 2535 63.เหรียญหลวงปู่ขาว ธนาคารกรุงเทพ อุดร สร้าง 64.เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่จันทร์โสม 65.รูปหล่อหลวงปู่เคน เขมาสโย หลวงพ่อจันทร์เรียนเมตตาอธิฐานด้วย 66.พระสีวลีลอยองค์วัดศรีมุงเมือง 67.เหรียญพระเจ้าเพชรพันล้านวัดศรีมุงเมือง 68.ตะกรุดหลวงพ่อประสิทธิ์ 69.รูปหล่อหลวงตามหาบัว ปี2553 70.เหรียญสมเด็จพระสังฆราช 600 ปี วัดเจดีย์หลวง 71.เหรียญหลวงมั่น สุจริตกุโล พิธี 700 ปี เชียงใหม่ 72.เหรียญหลวงปู่บุญทัน กตปุญโญ 73.เหรียญวิสุทธิธรรม หลวงปู่ลี กุสลธโร 74.เหรียญหลวงปู่แตงอ่อน กัลญาธัมโม วัดป่าโชคไพศาล 75.เหรียญพระราชเพลิงศพหลวงปู่แหวน สุจิณโณ 76.พระแก้วหลวงพ่อคูณ สุเมโธ 77.เหรียญหลวงพ่อพระใส 78.เหรียญพระเจ้าองค์ตื้อ ปี 2519 79.เหรียญพระพุทธสิริเฉลิมราช ปี 2553 80.เหรียญสังฆาฎิเจ้าคุณนร 81.เหรียญนเรศวรเมืองงาย ปี 2512 82.พระกริ่งอนาลโย 83.เหรียญครูบาศรีวิชัย สิริวิชโย ปี 2536 84.เหรียญพระพุทธเมตตา หลวงพ่อเมือง พลวัฑโท 85.เหรียญสันติเจดีย์ หลวงปู่สิม 86.เหรียญหลวงพ่อผาเงา ปี 2524 87.เหรียญพระอาจารย์เปลี่ยน รุ่นปลอดภัย 88.พระร่วงวัดพระธาตุดอยสุเทพ ปี 2515 89.เหรียญครูบาศรีวิชัย ปี 2515 90.เหรียญครูบาดวงดี ปี 2536 91.พระกริ่งแผ่นดินไหวหลวงปู่แว่น ปี 2538 92.พระกริ่ง 150ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ 93.พระกริ่งสุจริตกุโล 94.เหรียญพระครูญาณภิรัต วัดป่าเจริญธรรม รุ่นพิเศษ 95.เหรียญหลวงปู่แหวน วัดป่าเจริญธรรม 96.เหรียญฟ้าลั่นห้าพระอาจารย์ วัดสุปัฏ ปี 2516 97.เหรียญหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร รุ่นหมดห่วง 98.เหรียญหลวงปู่คำปัน ภัทโท รุ่นแรก 99.เหรียญหลวงปู่ตื้อ รุ่นแรก เนื้อกะไหล่ทอง 100.เหรียญหลวงปู่มั่น ออกถ้ำสาลิกา ปี 2519 101.เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดป่าดาราภิรมย์ ปี 38,39,45 102. พระกริ่งพญาเม็งราย พิธี 700 ปี เชียงใหม่ 103.ชนวนหลวงพ่อเงิน ปี 2515 104.แผ่นจารหลวงพ่อพุธ 105.เหรียญพระอาจารย์มั่นหลังหลวงปู่จูม 106.พระกริ่งประชานิยม 107.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดป่าสุทธาวาส ปี 2522 108.เหรียญพระอาจารย์มั่น 25ปีมรณภาพ ปปี 2517 109.ตะปูสังฆวานร พระอุโบสถหลังเก่าวัดเจดีย์หลวง 110.เหรียญหลวงปู่สิงห์ ออกวัดปป่าวิเวกธรรม 111.เหรียญพระอาจารย์เสาร์-มั่น-สิงห์ ปี 2515 112.ระฆังสัมฤทธิ์เก่า 113.ยอดฉัตรพระวิหารเก่าวัดศรีมุงเมือง 114.เหรียญสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ หลวงพ่อบัวเกตุอธิฐาน ปี 2539 115.เหรียญทำน้ำมนต์หลวงปู่ศรี มหาวีโร 116.เหรียญพระอาจารย์วัน รุ่นสำนักงานทรัพย์สิน 117.เหรียญพระอาจารย์จวน งามเอก ปี 2515 118.เหรียญหลวงปู่เครื่อง วัดเทพสิงหาร 119.เหรียญหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ไฟฟ้าเข้าวัด 120.เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อประสิทธิ์ 121.เหรียญพระจารย์มั่นพิธีกริ่งภูริทัตโต เป็นต้น

    - ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศน์

    - แผ่นยันต์ 108 นะ 14 ใช้วิธีจารแบบโบราณ

    - เหรียญปักกลดหลวงพ่อประสิทธิ์ ที่สำรุดเสียหาย ซึ่งหลวงพ่อได้เมตตาอนุญาตให้หลอมทำชนวน

    - แผ่นจังโก๋หุ้มพระธาตุเจดีย์หลวง

    - ห่วงเหรียญจำนวนมาก ได้รับจากพี่ ๆน้องๆ ช่างเลี่ยมพระตลาดทิพเนตร

    - เหรียญปาดตาลหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่

    - เหรียญหล่อสิทธัตโถ ปี'10

    - แผ่นจาร หลวงปู่ฝั้น อาจาโร, หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ, หลวงปู่สังข์ วัดป่าอาจารย์ตื้อ, พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ, หลวงปู่คูณ วัดป่าภูทอง, หลวงพ่อหวัน วัดคลองคูณ, หลวงปู่ท่านเจ้าคุณชินวงศาจารย์, หลวงพ่อพุธ ฐานิโย, หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง เป็นต้น

    โดยชนวนบางส่วนได้รับเมตตาอธิฐานจิตจากครูบาอาจารย์ดังมีรายนาม ดังต่อไปนี้
    1.พระอุดมญาณโมลี (จันทร์ศรี จันททีโป) วัดโพธิสมภรณ์ อุดรธานี
    2.หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดเกสรศีลคุณธรรมเจดีย์ (ผาแดง) อุดรธานี
    3. พระราชญาณวิสุทธิโสภณ (ท่อน ญาณธโร) วัดศรีอภัยวัน เลย
    4.พระครูวิมลสีลาภรณ์ (เนย สมจิตโต) วัดป่าโนนแสนคำ สกลนคร
    5. พระครูสุวิมลบุญญากร (บุญพิน กตปุญโญ) วัดผาเทพนิมิต สกลนคร
    6. หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล สกลนคร
    7. พระครูอุดมธรรมสุนทร (แปลง สุนทโร) วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    8. หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าหนองหว้า สกลนคร
    9. หลวงปู่คำพอง ขันติโก วัดป่าอัมพวัน เลย
    10. หลวงพ่อสมบูรณ์ กันตสีโล วัดป่าสมบูรณ์ธรรม พิษณุโลก
    11. หลวงปู่เสน ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง อุดรธานี
    12. หลวงพ่อขันตี ญาณวโร วัดป่าม่วงไข่ เลย
    13. หลวงปู่อว้าน เขมโก วัดป่านาคนิมิต สกลนคร
    14. หลวงปู่คำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล สกลนคร
    15. พระครูวิมลภาวนาคุณ (คูณ สุเมโธ) วัดป่าภูทอง อุดรธานี
    16. หลวงพ่อเลิศ อิสโร วัดชลประทานน้ำอูน สกลนคร
    17. พระอาจารย์ตื้อ เขมรโต วัดป่านิโครธาราม อุดรธานี
    18. พ่อท่านผล วัดทุ่งนารี สงขลา
    19. พ่อท่านห้อง วัดเขาอ้อ พัทลุง
    20. พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    21. พระราชวิสุทธิคุณ (พ่อท่านถวิล) วัดหลักเมือง ปัตตานี
    22. พ่อท่านผัน วัดทรายขาว สงขลา
    23. พระครูนวการโสภณ วัดมะกรูด
    24. พ่อท่านแก้ว วัดคลองเรียน สงขลา
    25.พ่อท่านมหาวรรณ วัดจะทิ้งพระ สงขลา
    26.พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย สงขลา
    27.พ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ สงขลา
    28. พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ ปัตตานี
    29. พ่อท่านแก้ว วัดสะพานไม้แก่น สงขลา
    30. พ่อท่านจวน วัดพรุชบา
    31.หลวงปู่สังข์ สังกิจโจ วัดป่าอาจารย์ตื้อ เชียงใหม่
    32.หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญวิเวก
    33.หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่
    34.หลวงพ่อไพโรจน์ วิโรจโน วัดดอยปุย
    35.หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร วัดป่าปางกึ๊ด
    36.หลวงพ่อทองแดง วรปัญโญ วัดพระเจ้าตนหลวง
    37.พระพุทธิสารโสภณ วัดล้านนาญาณสังวราราม
    38.พระราชวรคุณ (สมศักดิ์ ปัณฑิโต) วัดบูรพาราม สุรินทร์
    39.หลวงพ่อบุญช่วย ปุญฺญวันโต วัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ปทุมธานี
    40.พระวิมลศีลาจารย์ วัดบรมนิวาส กรุงเทพ
    41.พระราชภาวนาพินิจ (สนธิ์ อนาลโย) วัดพุทธบูชา กรุงเทพ
    42.พระราชปัญญาวิสารัท (เหลือง ฉันทาคโม) วัดกระดึงทอง
    43.พระญาณวิศิษญ์ (ทอง จันทสิริ) วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    44.หลวงพ่อบุญกู้ อนุวัฒฑโน วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    45.หลวงปู่เจริญ ราหหุโล วัดป่ามณีกาญจน์
    46. พระภาวนาปัญญาวิสุทธิ์ (หลวงปู่มหาเข้ม) วัดป่าคลองกุ้ง
    47.ครูบาอุ่นเรือน วัดพระธาตุผาเงา
    48.หลวงปู่ทวี จิตตคุตโต วัดป่าอรัญวิเวก (ป่าลัน) เชียงราย
    49.หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม
    50.หลวงพ่อประเสริฐ วัดหนองปลามัน (พร้าว)
    51.หลวงปู่สมศรี สัญโม วัดมิ่งมงคลศรัทธาราม ลำปาง
    52.หลวงพ่อหวัน วัดคลองคูณ
    53.หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์
    54.หลวงพ่อลี ตาณังกโร
    55.หลวงปู่พระราชพุฒิเมธี วัดมงคลทับคล้อ
    56.หลวงพ่อสนม วัดพระปรางค์เหลือง
    57.หลวงพ่อนะ วัดหนองบัว
    58.หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดง
    59.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการบรรจุใต้ฐาน
    - อังคารธาตุ หลวงปู่ดุลย์ อตุโล, หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี, ครูบาพรหมมา
    - ชานหมาก หลวงพ่อประสิทธิ์
    - ขี้โยหลวงพ่อประสิทธิ์
    - มวลอุดหลังล็อกเก็ต 140ปี พระอาจารย์มั่น วัดบรมนิวาส กว่า 200รายการ
    - มวลที่ใช้สร้างพระผงหลวงปู่ทวด วัดป่าดาราภิรมย์
    - ผงล็อกเก็ตนวสิริสันติมงคล วัดสันติธรรม
    - เกศาครูบาอาจารย์ เป็นต้น

    วาระการอธิษฐานจิต
    - พิธีบวงสรวงโดยพราหมณ์หลวงจากโบสถ์พรามหณ์ ในเย็นวันที่ 25 กค.56

    - พิธีเทวาภิเษก วันที่ 26 พค.56 โดยครูบาอาจารย์กว่า 30 องค์
    สายกัมมัฐฐาน อาทิ

    1. สมเด็จวันรัต เป็นประธานจุดเทียนชัย
    2. ลพ.บัวเกตุ วัดปางกึด
    3. ลพ.ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่
    4. ลพ.เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก
    5. ลป.สังข์ วัดป่าอาจารย์ตื้อ
    6. ลป.ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง
    7. ลพ.ไพบูลย์ วัดอนาลโย

    8.พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เป็นต้น

    สภาพสวยคราบเบ้าและยาขัดเดิม องค์นี้ชนวนโลหะเข้มข้นวรรณะหลากหลาย ตามุ้งทั่วทั้งองค์แสดงผิวโลหะที่หลอมรวมจากชนวนโลหะมากมายที่ไม่ค่อยรวมตัวกัน คลาสสิคไปอีกแบบครับ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ มวลสารแห่งความเป็นศิริมงคล พุทธคุณครอบจักรวาลครับท่าน แบ่งให้บูชา 1,234 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...